TA NHẤT QUYẾT KHÔNG GẢ (Trung)

1.9K 132 11
                                    

Trương Ngữ Cách hiện tại vẫn chưa nhận thức được điều gì đang xảy ra. Riêng Từ Tử Hiên như bị khiêu khích đến nóng hừng hực, trực tiếp bế nàng lên, đem ngoại sam của bản thân quấn quanh người Trương Ngữ Cách, một mạch đi ra ngoài lều.

Nàng hai mắt trợn trừng, trước bao nhiêu con mắt của mọi người, hoàng đế chết tiệt ngang nhiên đem nàng thân không mảnh vải ôm đi, xấu hổ chết nàng rồi. Không ngăn được mà phát ra mấy tiếng Tây Vực chửi mắng người kia.

"Ngươi cái đố chết tiệt, đem ta đi đâu hả, ngươi thả ta ....chết tiệt."

"Nàng nếu còn phản kháng quả nhân lập tức thả nàng xuống ao cho cá ăn."

Nghĩ đến chuyện bị cá gặm Trương Ngữ Cách từ con mèo đang xù lông biến thành thể loại ngoan ngoãn ở trong lòng Từ Tử Hiên. Nàng mắng thầm trong lòng: hừ, lần này lão nương nhịn ngươi.

"Nàng đừng nghĩ quả nhân không biết cái đầu nhỏ của nàng đang nghĩ cái gì, phản kháng không được thì hưởng thụ đi."

Dứt câu, Từ Tử Hiên một thân ôm theo nàng phóng lên trên xe ngựa, vô thức Trương Ngữ Cách ôm chặt lấy người kia, nàng không biết nếu ngã xuống sẽ rất đau nha. Từ Tử Hiên bị hành động của nàng làm cho ngạc nhiên nhưng rồi cũng chỉ nở một nụ cười thỏa mãn.

Vào bên trong, nàng trên người chỉ có ngoại sam của Từ Tử Hiên nên hơi lạnh, thời tiết hiện tại đã se se lạnh, nàng sắp chết rồi a. Quả nhiên, biểu hiện run nhẹ của nàng bị mắt phượng nhìn thấu, Từ Tử Hiên thở dài, nàng đem Trương Ngữ Cách nhấc lên đặt vào lòng mình, dùng thân nhiệt của bản thân sưởi ấm cho nàng ta. Từ thuở lọt lòng đến hiện tại, Từ Tử Hiên chưa một lần hành động thế này với nữ tử khác, ngay ra mẫu phi của nàng, có lẽ Trương Ngữ Cách thuộc dạng không giống mấy nữ nhân bình thường, yếu đuối như nhược lại còn hay khóc. Trương Ngữ Cách nàng chính là mang đến cho Từ Tử Hiên cảm giác mới mẻ và cũng muốn bảo hộ nàng ta lâu dài.

Trương Ngữ Cách bản thân thấy lạnh nhưng không có nghĩa nàng tùy cơ cho tên kia lợi dụng, nàng kháng cự thoát khỏi cái ôm của Từ Tử Hiên, nhưng cuối cùng vẫn bị người kia chế ngự lại. Đáng ghét, nàng không đánh lại hoàng đế chết tiệt, hừ hừ.

Chiếc xe ngựa thong dong trở về hoàng thành, trên đường đi, Trương Ngữ Cách Từ Tử Hiên đồng dạng chìm vào mộng đẹp, họ không cần phải lo về sự an toàn của mình, xưng quanh đều là cấm vệ hoàng cung, mỗi người đều võ công cao cường hơn nữa còn có ám vệ đi theo, suốt quãng đó chiếc xe ngựa bình thường được bảo vệ tối đa.

Vì Từ Tử Hiên không muốn làm trễ nãi đại hôn của hai nàng nên lệnh cho mọi người không cần nghỉ ngơi hướng hoàng cung thẳng tiến. Trương Ngữ Cách không quên ngồi xe ngựa, khó chịu mà tựa vào lòng Từ Tử Hiên ngủ. Đến nơi, nàng không muốn đánh thức Trương Ngữ Cách, ôm nhẹ nàng ấy lên, Từ Tử Hiên được cận vệ hộ tống vào cung.

Vừa hay tin nàng trở về, cả hoàng cung một phen nháo nhào. Từ Tử Hiên đích thân đi đón, vị phi tần tương lai này thật nhận được sự sủng ái không ít. Một số đại thần trong triều đường muốn nhanh chóng gặp mặt nàng, xem nàng làm thế nào lại có được sự sủng ái của bệ hạ,vượt mặt mấy tiểu thư danh giá ,con gái sắc nước hương trời của họ. Chỉ riêng một người duy nhất không màng thế sự, cùng hoàng cô Từ Tử Hiên vui vẻ ở ngự thiện phòng.

TA NHẤT QUYẾT KHÔNG GẢ![BH][Lạc Chương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ