3 She's not a She

Nakatanga nalang si Dark ng makitang naglalakad palabas ng bar ang pinsan na si Lee na kasama ang secretary nito. Maya maya lang ay sinundo na rin ng driver ni East and kambal so he's so alone. 

Tatayo na sana si Dark para mag CR ng tumunog ang cellphone nya. He took his cellphone out of his pocket and read the text message.

"I have two possible leads, I'll let you know maybe tomorrow once I got them. And they're both female by the way." 

He slightly smiled ng makita ang text ni Steep. 'Di sya nagkamali na kontakin ito. A million dollars is worth it. Barya lang naman din iyon para sa kanya makuha lang nya ang kanyang gusto. He walked to the restroom to wash up so he can go home para maplano na nya kung anong pagpapasakit ang gagawin nya sa Chismosang paparazzi na nagpakalat ng sikreto nya at ni Miley Taylor.

When he walked out the the restroom ay may isang babaeng nakakuha ng atensyon nya. She is hell trying her best to walk straight. She look wasted than anyone else in that bar. Pinilig ni Dark ang ulo at saka na nag lakad, he cant be attracted with that woman. He will only be attracted if they are interested with his Cruise Line and if they're willing to invest millions of dollars, he will be more than happy to grant their wish and spend a night with them.

He walked passed the woman and suddenly stopped when he heard someone.

"Get off me jerkssh. Down taaatchhh me!" Oh her voice is so sexy. He turned around and saw 2 guys trying to hold her. One guy is holding her elbow and the other one holds her arm.

"Miss come with us, you'll definitely enjoy this night!" The woman is trying her best to get off those perverts pero dahil lasing na ito ay hindi nya kinakaya. He cant understand pero he has this feeling that he needs to save her.

Naiinis sa sariling binalikan ni Dark ang mga ito at saka nilapitan.

"Is there a problem here?" Aniya at saka tumingala ang babae sa kanya, her eyes speaks a lot of words he thought she cant say. Nagtawanan ang dalawang lalaking nakahawak sa dalaga.

"Yes, our friend here is so drunk she can't handle herself so we're here to bring her home. Right Jones?" Tanong nito sa kanyang kasama. Bumaling si Dark sa dalaga dahil alam naman nya na hindi totoo ang sinasabi nito.

"Is that true?" Tanong nya dito at iling lang ang sinagot ni May.

"She's just drunk. I'm her brother." Sabi ng nagngangalang Jones. Tumingin ng marahas ang dalaga sa nag sabing kapatid daw nya.

"The lashht time I csheck, my brothwerssh don't look like Shiiitt." Namumungay na sinabi ni May. Nanlisik naman ang mata ng sinasabing Jones at mabilis na iniangat ng lalaki ang kanyang kamay para sampalin ang dalaga. Tatanggapin nalang sana ni May ang sampal ngunit nagulat sya ng pagbukas ng kanyang mga mata ay nasa sahig na nakahandusay ang dalawang lalaki. Pag tingin nya ay hinihingal pa si Dark na nakasara ang mga kamao. Ohw my Gwad did he just....? Adoration came across her head. If she's only a guy, mapagtatanggol sana nya ang sarili.

Maya maya ay lumapit na sa kanya ang binata at hinawakan sya nito sa braso. Although she's dead drunk, she felt that electricity ran through her. What the hell is the meaning of this? She should not feel this way. Gusto man nyang pigilan ang lalaki sa pag hawak sa kanya ay nagpatianod nalang sya because she is so damn wasted.

"Where do you live?" Tanong ni Dark kay May ng makapasok na sila sa kotse ng binata.

"Far from here. I keynt even remeymber." Sagot nya dito. Dark, with short patience started to feel irritated. 

"What do you mean you don't remember?!" He said then looked at her. Nakasandal ang dalaga sa upuan at nakapikit ito. Dark had a great chance to look at her and watch her sleep. She looks so innocent but not innocent at the same time. Naguguluhan din sya sa sarili nya pero siguro nasabi nya iyon dahil ang damit na suot ng dalaga ay masyadong daring na di bumagay sa maamo nitong mukha.

"Don't stare at me. Nakakadiri!" She managed to say and tried to open her eyes. Nanlaki ang mga mata ni Dark sa pagkagulat. Nandidiri sa kanya ito? Does he look like a pervert?

"What did you say woman?!" Medyo napataas ang boses nya because his pride hurts. Nakita nyang napapitlag and dalaga marahil siguro nagulat sa pagsigaw nya.

"Jeeeezzz. Why do you have to shouwt? For Pete's shake I'm not a woman. I'm a Lesbian." Lalong nagulat si Dark sa sinabi ni May. 

"You are? Hindi ka nadidiri because of my face?" He asked confirming. Tumangu tango naman ang dalaga sakanya.

"Yesh. Hng gwapo mo kaya. how I wish I am like you so I can get all the girls I want." She said. Nakita pa nya ng mapangiti si Dark. Of course she wants to be like him. Dahil alam nyang mayaman ito ay nakukuha lahat ng gusto. She knows everything about Darkus Emette Saunders because she published that leaked photo of him and Miley Taylor.

"So where do you live?" Tanong ulit ni Dark. Although she's drunk, she's not yet crazy para sabihin dito kung saan sya nakatira dahil alam nyang days from now ay malalaman na nito kung sino sya and for sure, she is so dead as the dead sea pag nahuli sya nito.

She pretended not to hear him and pretended to be asleep. Di na rin nya namalayan na tuluyan syang nakatulog because of pretending.

Few more minutes, Dark arrived at his building at saka na binuhat si May palabas ng kotse, he decided to bring her to his unit dahil di na ito makausap ng matino kanina. There's this urge na ayaw na nga nyang paalisin si May at kung pwede lang ay ikulong nya ito sa bahay nya. He is crazy for having this feeling to someone na kanina lang nya nakita.

On the other side, May knows that he brought her with him but she care less. Hindi nya alam bakit masyado syang kampante sa bisig ng lalaki at masyado syang tiwala na wala itong gagawing masama sakanya. Maybe because she saw him fight the bad boys earlier to save her and that made her feel something strange that she haven't ever felt yet.

Maya maya ay naramdaman nyang tumigil na ang binata sa paglalakad and the next thing she knew is she is being put down on a soft bed. He even put a blanket on her. Ahh Don't be silly May, Di ka pumapatol sa boys, wag kang kikiligin.  For a moment, just a quick second there's that part of her felt special and being taken care of. And that feeling is somehow.... Nice...

************************************

Haaayyy.. Ano kayang mangyayari pag nabisto ni Dark si May? Hmmmnnn...
Please vote for this chapter and like our fb page.. 

www.facebook.com/yourstrulySPY

com/yourstrulySPY