Chapter 1

48 3 0
                                    

NO!

"MOM!!!YOU CAN'T DO THIS TO ME!!!"

"NO!I CAN!SUMOSOBRA KA NA!!!KAILANGAN MO NG TURUAN NG LEKSYON!"

"but i'm still your fuckin' daughter!"

Sigawan namin yan ng mom ko.pa'no ba naman kase pinipilit nya kong pumasok sa school na inoffer sa kanya nung friend nya na mukang adik.

"Tomorrow i'll send you there"

"WHAT?!NO!AYOKO!di nyo ba naiintindihan yon!"

"kuya Leo pakipasok na sya sa kwarto nya...sure mo na secure sya at wala syang lalabasan."

What the fuck!

"Yes madam."

Walangya talaga!

"Fuck you mom!i hate you!"wala kong pake kung isipin nyo na ang sama ko pero masisisi nyo ba ko na hindi magalit?fuck!

"I don't care my little girl...just enjoy that school."

Wala na kong magagawa kundi ang magmukmok sa mala kulungan kong kwarto.

Pa'no ba naman kase kulang na lang gawin nila kong aso.di pinapalabas!nilalagyan ng kandado yung bintana para di ako makatakas!pati pinto!

Naisipan kong buksan yung laptop ko.naalala ko naman yung name nung school na papasukan ko(Crimson University)tama ba?agad kong in search yun.pero ni isa wala akong makitang info.about dun.

Binato ko na lang yung laptop ko sa kung saan.kainis!
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Bigla na lang akong nagising ng makaramdam ako na para ba kong inaalog.napansin ko na lang na nakasakay pala ako sa kotse.

Nainis na lang ako ng makita ko yung kamay ko na nakatali.walngya talaga yung ina ko!

"OW!gising ka na pala."nakangiting sabi ng walangya kong ina.

Inirapan ko na lang sya sa sobrang inis.sarap nyang sakalin.

Alam ko kung saan kami pupunta.pero nakakapagtaka naman na parang gubat tong dinadaanan namin.school pupuntahan namin pero bat ganto parang malayong lugar na hindi ko pa nakikita.bako bakong daan at maraming puno at mga ibong itim.

"SHIT!!!"napamura ko ng wala sa oras.paano ba naman kase bigla na lang nagpreno si kuya Leo.

"Ano yun Leo?"biglang tanong ni mom.

"parang may dumaan po kase.kaya napapreno ako bigla.sorry po madam."

"okay"

Nagpatuloy kami sa pagbyahe.hindi ko matandaan yung dinadaanan namin kase halos puro puno lang makikita mo at tanging ilaw lang ng kotse ang nagsisilbing liwanag namin.

"Mom!what kind of place is this?"

Tinignan ako ni mom at biglang tumawa.

"HAHAHA...i don't know honey.i'm just commanding my bestfriend offered."

Hell School Where stories live. Discover now