Chapter 3

15 2 0
                                    

Roommate

Pumasok ako sa loob ng dorm room ko.maayos naman toh di tulad sa labas na makalat.napansin ko na dalawa ang kama.double deck kung tutuusin.bakit may kasama ba ko dito?

Inilagay ko ang bag ko sa may ibabang Kama.ayaw ko sa taas lumagay di kase ako sanay.

Biglang bumukas ang pinto at agad kong nakita ang isang lalaki na hingal na hingal.teka ka bakit sya pumasok sa dorm na para sa mga babae?

"S-sino ka?!"Tanong ko sa kanya.

Tinignan nya ko at agad din na may bumukas na ngiti sa kanyang mga labi.nakakatakot.

Agad syang lumapit sakin.napaatras na lang ako sa sobrang gulat at takot.pero mas nagulat ako ng bigla syang tumumba sa harapan ko.may mga sugat sya at pasa sya.agad ko syang itinayo at inihiga sa kama.humihinga pa naman sya kaya malamang na hindi pa sya patay.

Nilibot ko ang mata ko sa kabuuan ng kwartong kinalalagyan namin.kumpleto sa gamit.may kusina,lababo at cr.nahagip naman ng mata ko ang isang first aid kit na nakasabit malabit sa may pinto ng cr.agad kong kinuha ito at hinalungkat para makakuha ng bulak at alcohol pati na rin betadine.

Di ko maiwasang hindi mapatingin sa lalaki na ngayon ay ginagamot ko.mukang pagod na pagod sya at para bang hirap na hirap sa kalagayan nya ngayon.maputi,matangos na ilong,mapulang labi at mahabang pilik mata.ganyan ko sya maiddedescribe.

Nagulat na lang ako nang bigla nyang hawakan ang kamay ko.

"Hands off!"maautoridad nyang sabi na medyo ikinainis ko.

Sya na lang ginagamot choosy pa sya.anggaling men.

Bigla syang umupo sa kama nya at tinignan ako.

"who are you?"tanong nya sakin.

"I-im D-danie..."medyo nauutal kong sabe.

"Danie what?!"nakakagulat syang magtanong.

"Danie Valdez."agad agad kong sabe.

"So?anong katangahan at pumasok ka dito?"

"H-ha?"

"tss...i'm questioning you why your here"

"my mom...she forced me to go here."

"she's crazy then"bored nyang sabi.

"i think you're new here right?"

Napatanggo na lang ako.di ba obvious na bago ako?

Gumuhit naman sa labi nya ang isang ngiti.medyo nakakatakot.

"do you already knew the rules here in this room?

Napatingin ako sa kanya.anong rules ang sinasabi ng lalaking toh?

Bigla na lang akong napaatras ng lumapit sya sakin.pareho kaming nakaupo sa kama kaya madali syang nakalapit sakin.magkatapat ngayon ang mukha namin.naamoy ko naman ang hininga nya na amoy candy.

"A-anong ginagawa mo?"napatanong na lang ako bigla dahil sa ginawa nya.

Lapit sya ng lapit hanggang sa makahiga ako sa kama.nakangiti lang sya habang nakatingin sakin.nakaibabaw na rin sya sakin.

"you really don't know anything huh?"

Nagulat na lang ako ng halikan nya ko.di ko alam ang gagawin.palalim ng palalim ang halik nya.in try ko rin syang itulak pero masyado syang malakas para magawa ko yon.anong gagawin ko.bigla kong kinagat yung labi nya.alam kong masakit pero wala na kong choice.napabitaw naman agad sya sakin.

"what the!!!"kunot noo nya kong tinignan.

"ano sa tingin mo ang ginagawa mo huh?!"

"eh ikaw?!ano sa tingin mo ang ginagawa mo?!"napasigaw na lang ako dahil sa inis.

"your my slave stupid!"

"what?!slave your face!"

"Di mo ba napansin?kaya nga magkasama ang babae at lalake eh.sa dati mo bang school ganyan?!"irita nyang sabi.

"at sino naman ang nagsabi na pwede mo kong gawing slave?"

"rules dito yon"bored nyang sabi.

"rules?!really?that's crazy!"inis kong sabi.

"if you don't want...then i will kill you."

Nabigla ako sa sinabi nya.ako papatayin nya.hindi pwede.walang emosyon syang nakatingin sakin.nakakatakot tuloy.

"O-okay...i will do what you want...but please don't kill me."nakikiusap kong sabi sa kanya.

Ngumiti sya at agad ulit na nilapit ang mukha nya sakin at hinalikan ako.tinulak ko sya at galit na tinignan sya.

"Ano nanaman?"

"bakit mo ba ko hinahalikan?"

"because you're my slave!sex slave."

"what?!hell no!"

"you have no choice.all girls here are sex slaves."

Nagulat ako sa sinabi nya.seryoso?sex slave?parang gusto ko nang mamatay dahil sa nangyayare dito sa mala impyernong school na toh.

Bigla na lang nyang hinubad ang damit nya at pumasok ng cr.kala ko kung ano nanaman ang gagawin nya eh.whoo!

Hell School Where stories live. Discover now