Ngộ nhập chính đồ

676 5 1
                                    

Thể loại : Hành động, phá án, 1×1 , hài ,nhập xác.

Thường Trấn Viễn ( Trang Tranh ) × Lăng Bác Kim

Tác Giả : Tô Du Bính

120c. 

Rất hay nhé !

Giới thiệu : 

Y đã chết – với thân phận một Hắc bang lão đại.

Y vẫn còn sống – trong thân thể của một cảnh sát quèn.


Tiết tử :

Điện thoại di động vang lên hai tiếng tít tít.

Từ Tắc Thừa dừng xe lại ven đường, mở di động ra, là một tin nhắn quảng cáo bất động sản.

Tạo nên một ngôi nhà ấm áp, xin hãy lựa chọn 【 Lục Ý Tân Uyển 】. Khu nhà sang trọng với diện tích từ bảy mươi đến một trăm hai mươi mét vuông, khu biệt thự với diện tích dao động từ một trăm năm mươi mét vuông đến hai trăm hai mươi mét vuông. Điện thoại tư vấn: 7 ** Số di động: 138*.

Từ Tắc Thừa đem điện thoại cất vào túi áo, dừng xe lại tại một chỗ đậu ven đường, bước xuống liền tìm thấy một buồng điện thoại công cộng xài tiền xu, bấm số...

Đối phương rất nhanh đã bắt máy, "Anh. Có tin tức! Trang Tranh có thể sẽ nghi ngờ anh, em mới nghe hắn nói chuyện với anh Khánh, hôm nay muốn hỏi rõ anh một chuyện. Em nghĩ anh nên thương lượng với sếp Lưu một chút xem liệu có thể từ bỏ nhiệm vụ này được không?"

Từ Tắc Thừa lạnh nhạt nói: "Hỏi rõ chuyện chưa chắc là đã phát hiện ra thân phận của tôi." .

Đối phương nói: "Khả năng đến chín mươi phần trăm a! Lần trước hàng của Gấu Bự gặp chuyện không may, lão Khánh nghi ngờ có nằm vùng trà trộn vào. Bọn họ rất có thể đã âm thầm điều tra, vào cái ngày Gấu Bự xuất hàng, chúng ta mặc dù đã ngụy tạo chứng cớ ngoại phạm nhưng có lẽ do chưa suy tính kỹ càng. Chỉ cần bọn họ hoài nghi sẽ dễ dàng phát hiện ra sơ hở."

Từ Tắc Thừa nhíu mày, "Tôi biết rồi. Lần sau mấy chuyện như vậy đừng có gửi tin nhắn cho tôi, rất dễ bại lộ."

Đối phương nói: "Điện thoại di động và sim đều mới mua, tuyệt đối không thể nào bị tra ra được. Vả lại địa điểm cũng là thật mà quảng cáo cũng là thật, em chỉ thêm vào một số điện thoại phía sau thôi."

Từ Tắc Thừa nói: "Số di động này có đến mười hai số, so với chứng cứ ngoại phạm kia còn có nhiều lỗ hổng hơn."

"Lão Từ, anh suy nghĩ nhiều quá rồi . . ."

"Quyết định làm nằm vùng sẽ phải luôn chuẩn bị tinh thần đối mặt nếu bị phát hiện, tôi tự có chừng mực." Từ Tắc Thừa tràn đầy tự tin cúp điện thoại, đi ra ngoài. Chạng vạng lúc năm rưỡi, chính là giờ tan tầm cao điểm.

Từ Tắc Thừa đi ngược với dòng người trở về xe.

Đèn đường đột nhiên sáng lên, ánh đèn màu cam làm cho thành phố càng thêm lung linh huyền ảo, biến thành phố âm trầm trở nên có chút sức sống hơn.

Tổng Hợp Thể Loại Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ