Như khói như cát

23 1 0
                                    

Tác giả: Khách Hề

Thể loại: Trưởng thành tự ti ảnh đế công × Mẫn cảm tự ti dũng cảm thụ, niên thượng (công hơn thụ 12 tuổi), ABO, giới giải trí, tâm đầu ý hợp, có H, HE.

Khúc Như Bình x Lục Yên Đinh

105 chương + 11 PN

Văn án:

Lục Yên Đinh muốn nổi tiếng mà chưa được, cho đến tận khi cậu tham gia một chương trình thực tế về du lịch dựa vào việc sao tác cp với ảnh đế Khúc Như Bình mà đại bạo. Nhưng mà Khúc Như Bình vẫn luôn cùng "bạn trai" lâu năm tan tan hợp hợp, bọn họ đều từng là những ngôi sao nhí, vừa ra mắt đã được mệnh danh là cp Quốc Dân, vì vậy khiến cho hai bên fans cp xé nhau đến không thể tách ra. Nhưng mà Lục Yên Đinh mong nổi tiếng đến sốt ruột không quản những điều đó, nhưng khi có nhiều cơ hội tiếp xúc hơn với Khúc Như Bình đã khiến cho cảm giác của cậu đối với anh hoàn toàn thay đổi...


Đây là câu chuyện tình ngọt ngào về một ảnh đế Alpha, từng phóng đãng bất kham hiện tại đã trở thành lão cán bộ trưởng thành cùng một tiểu minh tinh Omega tự ti nhưng khi yêu lại đầy dũng cảm.


Truyện không có nguyên mẫu, giới giải trí, ABO văn, có chi tiết mang thai, tổng thể đi hướng hơi cẩu huyết nhưng thực tế. Tiểu Lục tính cách hơi tự ti, không quá dễ làm người khác yêu thích, lão Khúc đã 35 tuổi, là đàn ông trung niên; người cũ phần diễn ít, độ tồn tại hơi cao, công cùng người cũ không qua lại sau khi chia tay.

Tổng Hợp Thể Loại Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ