Chương 1: Thần Chết đãng trí

868 37 9
                                    

_12H đêm
Tại thành phố ABC...
- 12h đêm rồi ! Đề nghị các phòng trong kí túc xá tắt đèn đi ngủ * Tiếng loa báo oang oang , các nhóm bà tám đứng ngoài hành lang dần dần giải tán , họ nhanh chóng về phòng , chẳng ai rảnh hơi mà làm trái lệnh cô quản lí .
- Chúc các thím ngủ ngon - Mia ngáp ngắn ngáp dài , gương mặt bơ phờ sau một ngày học hành mệt mỏi .
Mấy con bạn cùng phòng mải đắp mặt nạ với ăn bimbim nên không nghe thấy . Mia chỉ biết lắc đầu rồi trùm chăn kín mít đầu, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ .
________.....________
- Ây da ~ Cô bé à ~ dậy đi ~ đến giờ phải đi rồi ~
- Dì à , cho con ngủ thêm một lúc nữa , cả ngày nay con bận cày ngôn tình, giờ mất hết mana rồi đây này.
- Ai là dì của mi hả !!!Có tin ta đánh chết mi không!!Thời gian không chờ một ai cả!
- Thế tí nữa đi đâu hả dì~
- Đến thế giới của người âm - Địa Phủ ~
- Con có làm gì sai âu mà lại xuống Đi... HẢAAAAAA !!!!! Con còn thanh xuân con còn chưa chết nha má !!- đến lúc này thì Mia hoảng hốt bật dậy . Thấy trước mặt mình là một cô gái ăn mặc vô cùng nghiêm trang , quàng quanh người là một sợi xích bao bọc bằng ánh lửa xanh ma mị . Khuôn mặt lạnh băng , cuốn hút ánh nhìn người khác .
- Ây da ~ Cô bé à cô không phải tên là Anna seo .
- Hở...? Tui tên Mia bà cô có nhầm lẫn gì không?
Mặt hai người ngơ ngơ , hai cặp mắt nhìn chằm chằm vào nhau đơ khoảng 3,14 giây.
_________________................_______________
- Cho tui xin lỗi nha, do giấy báo tử lộn tên, tui vô cùng xin lỗi nha.
- Ây da, chuyện này thật là khó xử quá đi~~~~~~~~~~
- Ta có thể làm gì để cô bé tha lỗi đây
- Vậy hãy cho tui ba điều ước tui sẽ tha lỗi cho bà cô.
- Vậy điều ước của cô bé là gì?
- Điều 1: Cho tui xuyên vào Fairy Tail với thân phận em gái  song sinh của Wendy nhưng vẫn giữ nguyên tên. Điều 2 : Tui có sử dụng được đa sát long thuật ,sát thần thuật;  Triệu hồi tinh linh mà không cần chìa khóa ; Băng thuật ( giống của Lyong và Gray đó); Thủy thuật (giống của Juvia).
Điều 3 :Tui muốn giữ nguyên trí nhớ và kiến thức từ kiếp trước .
- Ukm tuy hơi tham nhưng cũng được (t/g: Quá tham luôn ấy chứ)
Bà cô Thần Chết miễn cưỡng gật đầu , thôi thì quýt làm cam chịu.( Tí về phải giết chết thằng soạn giấy báo tử mới được)

[Xuyên đồng nhân Fairy Tail] Giấc mộng phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ