Chương 3 : Chào mừng cậu đến với Fairytail !!

607 26 9
                                    

Nhà thờ - nơi cư trú của toàn bộ trẻ mồ côi trong thị trấn, nằm ở trung tâm rừng . Các bậc tam thất phủ đầy rêu xanh , cảnh cổng sắt rỉ cọt kẹt . Đài phun nước với đứa bé thiên sứ cánh trắng dường như cạn khô , hai bóng cây đại thụ ngả vào nhau mà thẫn thờ , lòng Mia như nhói lên , cảm xúc sao mà khó tả .
Khu nhà chính gần như sụp đổ , tượng đức mẹ Maria bám bụi dày đặc . Trong không khí , những hạt li ti lấp lánh đang sáng lên , nhẹ nhàng lửng lơ .Hai giỏ hoa ở cửa chính chết rủ , dường  như nó không chịu được sự cô đơn và tẻ nhạt của nhà thờ .
Toya dắt Mia đi qua khu đổ nát xuống dưới căn hầm sâu trong lòng đất.....
___......................___________.....______.....
- Etou...- Mia mở to mắt , kiểu bất động lun ấy .
Hơn chục đưa trẻ mồ côi trong căn hầm tồi tàn có vẻ chúng khá bất ngờ khi một vị khách lạ mặt xuất hiện ở đây.
- Đây là toàn bộ chiến bonh nhỏ tớ thu nhặt trong thị trấn- Toya  cười xòa, chỉ tay vào từng đưa và giới thiệu.
Ánh mắt Mia chỉ chú tâm vào ba thanh niên đang tán phét ở góc phòng . Dường như nhận ra có ai đó đng nhìn mình , một ông anh quay lại , với nụ cừi ngoài cụm từ dâm dê thì chả có cái gì thích hợp hơn .
- Heloo my baby !!- Anh ta tiến lại phái nó - Ngọn gió nào đưa ngừi đẹp đến đây vậy...
Giọng điệu cợt nhả của hắn khiến bạn nữ9 của chúng ta muốn sút bay mồm tên bệnh hoạn này .
- Người tui đẹp chớ tính cách nó hông tốt đẹp gì đâu á 😉 - Mia nháy mắt , dứ dứ nắm đấm trước mặt anh ta , Toya để tay lên vai cô, hơi nghiêng người xuống để nhìn kĩ cơ bão tố đen xì trên mặt Mia.
- À vậy cậu muốn hỏi tớ chuyện  gì  ?
- Trong này có ai biết đường đến thị trấn Magnolia không ?
Không gian đột nhiên im bặt , một lúc sau , có giọng nữ điềm đạm vang lên
- Tôi biết đường đến đó ! Một con bé chạc tuổi cô với mái tóc màu nâu được cột gọn lên, đôi mắt tinh anh liếc quanh một vòng căn hầm , nó từ từ tiến lại , ngó lơ nét mặt tối sầm của Mia
- Cứ gọi mình là Cana ^^, cũng đang có ý định đó ăn bữa cơm, uống cốc nước rồi làm một số chuyện. Rất sẵn lòng đi với cậu .
Cana vui vẻ đi chuẩn bị đồ , còn Mia hơi đơ một lát rồi cũng sắn tay vào giúp ...
_______000_______
- Bye bye!! hai người đi bảo trọng .
Mọi người đứng vẫy tay , nhìn theo bóng hai đứa nhỏ 7 tuổi khuất dạng sau  những thân cây già nua khổng lồ .
______000_____
- hơ hơ =^= ~~~ , ước gì bây giờ có một cái giường êm ái và bàn tiệc siu toa khổng lồ thì tuyệt - Mia than vãn , hết ụp mặt vào gốc cây rồi lại quay qua ăn vạ.
( sau một lúc éo chịu nổi con hâm kia kêu ca ) Cana khó chịu nạt cô
- Nè , nếu cậu cứ than vãn thế , thú rừng thấy động sẽ tới đó , với lại đừng để tớ quăng cậu cho hổ beo cạp , I don't ngại đâu .
Nghe xong màn nạt nộ kinh dị của bà kẹ Cana , Mia ngồi ngay ngắn , im bặt ( 😏 cứ nạt tao i rồi sau bít tay teo- Mia saids )
Sau bữa tối không mấy ngon lành , ( Cana: 😑 không ngon lành mà má chén sạch thịt của tui thế à ... Mia : MÀY IM ĐI !! GIỮ THỂ DIỆN CHO TEO CÁI COI !! )
Đôi mắt cả hai bắt đầu lim dim , dọn đồ sạch sẽ, Cana mang chăn ra dải dưới gốc cây .
Trong đêm tối , bầu trời như sáng lên , lấp lánh những vì sao . Vài chú đom đóm quanh quẩn trước mặt hai cô bé , mỗi người theo đuổi một ý nghĩ riêng .
- Vậy... cậu đến đó làm gì?- Sau một hồi im lặng , Cana quay sang nhìn Mia , ngập ngừng hỏi .Chắc do trời tối , ánh mắt Cana dường như ánh lên , hiền dịu hẳn với hồi chiều , tràn ngập tò mò .
- Tớ muốn vào Fairy Tail ^^~~~ , -Cô đưa tay khua khoắng loạn xọa  trong  trong không trung - Hehe tớ sẽ xin chữ kí của các tiền bối 🤩 nhắc đến thui đã thấy khoái rồi .
- Tớ...cũng vậy !!- Cana ngồi bật dậy khiến Mia giật bà nó mình .
- Mà bao lâu thì đến đó nhỉ ?
- Mai nếu đi bộ thì 3 tiếng là tới , nghe nói trên đó nhiều món ngon lắm...
Nghe đến " Món ngon "thì bà chị nhà ta mắt sáng bừng ,
- Đù !! Zậy hả ? Biết thế tui đã bay vèo lên trển rồi . Sao hem báo sớm ?!
-Đồ tham ăn...giống tui hahhaa...
Khúc rừng hôm đó bỗng vang lên tiếng cười của hai bé con . Bầu trời càng sáng rõ , chuẩn bị đón bình minh lên
_____000____

[Xuyên đồng nhân Fairy Tail] Giấc mộng phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ