Có thể mọi người sẽ nghĩ nữ chính của chúng ta sẽ tiêu diệt kẻ thù, trở nên nổi tiếng , sẽ giàu có, có nhà lầu biệt thự... như những nữ chính xuyên không khác nhưng không không không😎..
-Fai..Fairy Tail..l.. ?- Mia trố mắt, Cana đứng cạnh lấy nước lau kính" khử khuẩn" hai con mắt của mình .
Hai cô bé ngó quanh , Cana bận xé tấm bản đồ lừa đảo còn Mia chạy xung quanh cái tòa nhà bỏ hoang trước mặt ...
- Có..lẽ là đúng địa chỉ rồi , nhưng hình ảnh chỉ mang tính chất quảng cáo .- Cana thở dài .
-Chào hai em - Một giọng nói trầm " cảm " sau lưng
Hai cô bé quay lại , mọi người vẫn đi lại đều đều , không có dấu hiệu ai đó muốn nói chuyện với hai người đẹp này.
- H..hơ m..ma ma 😨- Mia xanh lét mặt .
- E hèm..Dưới này 😑- Giọng nói hờn giận-mode
Hai người đánh mắt xuống
- Trời ơi cái này còn hơn ma nữa - Cả hai đồng loạt hét lên 😱
- Cái gì ?!! DÁM CHÊ TA XẤU HƠN MA Á !!!!??(👆Trên là nạn nhân của trò đùa trong việc phân biệt chiều cao )
- Lùn quá..không hổ danh là Makarou-Mia lẩm bẩm .
- Nói gì vậy hả? 🙂- Makarou lườm nguýt
- Ông là hội trưởng của Fairy Tail..?- Cana nói với giọng hoài nghi .
- Vẻ đẹp trai này thì chỉ có mình và duy nhất Makarou ta sở hữu thôi - Ông ta vuốt tóc 😎.
- Nhưng giờ thì ta là hiệu trưởng của ngôi trường này , có vẻ việc chiến đấu không còn phù hợp với trái tim mong manh .
- Còn đống này ?-Mia rùng mình chỉ tay🤨
- Dạo này ít học sinh quá , mà thuế đất lại tăng cao ..nên ta cũng không có tiền sửa sang lại trường - Hiệu trưởng Makarou sụt sịt.
- Nhưng giáo viên trường vô cùng ân cần và tài giỏi đó nhaa~~ - một giọng nữ vô cùng ngọt ngào vang lên 🌸 .(Mirajane Strauss- học sinh lớp 2A2)
- MIRA 😳😳 !!- Mia hét lớn .
- Hửm ?- Mira quay sang , rồi cau mày suy nghĩ - Ta có gặp nhau ở đâu rồi ta ??- Em hâm mộ chị lắm 🤩 !! Những tuần báo có ảnh chị em đều xem hết rồi . - Mia hét trong sự sung sướng.
-Cảm ơn em ~- Mira mỉm cười
- À..Các cháu có muốn đi tham quan trường không ? Nếu được thì nhập học cho ta vui- Tôi nghe mùi đói ăn ở đây - Cana thở dài .
- Thôi nào , đằng nào cũng đến Fairy Tail như kế hoạch ban đầu rồi mà 😊- Mia kéo tay Cana vào
- Fairy Tail " fake" ! 😑
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên đồng nhân Fairy Tail] Giấc mộng phép thuật
ParanormalChuyện dành cho ai là fan Fairy Tail đây là lần đầu mình viết mong mọi người đừng ném đá. Chuyện kể về 1 cô nữ sinh cấp 3 tên là Mia Samiyo trong một lần bị Thần Chết câu nhầm hồn nên bắt đền Thần Chết bằng ba điều ước. Và từ đó chuyến hành trình...