* Hi Mina! Lâu rùi mới gặp! Mọi người đoán xem người ở ảnh trên là ai? Quan hệ thế nào? Ai trả lời đúng sẽ có quyền chọn nội dung cho chap sau!! Gợi ý nha! Mình là một.... CON HỦ NỮ chính cống! Hihihi! Mình định là viết xong bộ này, mình sẽ chuyển sang đam mỹ! Vậy các bạn cho mình ý kiến ngaaa!~~~ Xem mình nên viết tiếp ngôn tình hay chuyển sang đam mỹ ha!! Tào lao đủ rồi! Vô truyện thoi!!!~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Tiếp tục đọc truyện thôi!! ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đó là..... 2 tên " bựa nhân " ý lộn! ( TY + MK * Bẻ tay rôm rốp ": Hờhờhờ..!!! Con kia! MI ĐÃ CHUẨN BỊ CHẾT CHƯƯƯAAAA??? Au * Thành thật trả lời *: Dạ! Em còn chưa được cái xuân nào nên chưa muốn gặp tổ tiên đâu!! TY + MK * Cười nham hiểm *: ĐƯA NÓ ĐI " DU LỊCH " NGAY VÀ LUÔN!!! Au: Aaaa...! Mấy.. Mấy anh cứ bình tĩnh! Làm gì mà căng! Áááá..!! " Và thế là con Au đã được đi " du lịch " vòng quanh thế giới dù chưa muốn đi!! " ). Hai vị cứu tinh của 2 cô đã đến. Và người làm bé cửa nát bép là anh Kết nhà ta! Trước khi ngất đi, hai cô chỉ kịp nhìn thấy thấp thoáng , mờ ảo bóng dáng của hai kẻ đáng ghét mà hai cô lỡ " thích " mất rồi!! Còn hai con Linh Tâm và Kim Trâm thì sao? Mặt xanh mày tái, trông chả giống lúc bọn nó thích sĩ diện, hống hách, khinh thường các cô gì cả!
_ A...Anh...T..hiê...n....Yế...t..?..!! - Đó là cái giọng lắp ba lắp bắp như trẻ lên ba đang tập nói, chỉ tội trẻ tập nói chưa nói được như nó của con LT. MK và TY chẳng nhìn nó lấy một cái, chỉ nhếch mép khinh bỉ:
_ Lũ vô liêm sỉ! Cúúúttt!!
Bọn nó nghe thấy thì chạy mất tăm, chỉ để lại vài cái dép và từ đó, câu " Chạy mất dép! " ra đời! MK cảnh cáo mà trong lòng thì không muốn cảnh cáo mà muốn giết luôn ý:
_ Lần này tôi cảnh cáo! Không có lần sau đâu!!
Rồi anh và TY đi lại chỗ hai cô, bế hai cô lên đưa về nhà, để lại hai ả trong phòng. Nuôi cục tức trong người, bọn nó rủa: " Mày được lắm! Để xem tao dạy dỗ mày thế nào! Cứ chờ đấy! Tao sẽ trả lại những gì bọn mày đã làm với tao!!! GRỪỪỪ....!! ". Hai anh đưa XN và CG vào viện băng lại vết thương. Lát sau, XN tỉnh dậy, đầu đau ê buốt đến thấu xương. Khẽ mở đôi đồng tử màu nâu ra, cô cảm thấy nơi này không giống nơi cô ngất đi mà ngược lại - khá sạch sẽ và thoáng mát! ( Au: Bệnh viện mà không sạch sẽ, thoáng mát bằng khu nhà bỏ hoang thì chắc chuyển nhà ra bãi rác ở luôn đê bà con!!! ). Một tiếng nói khá lạnh nhưng pha chút ấm áp, quan tâm và lo lắng vang lên làm cô giật mình:
_ Cô tỉnh rồi sao? Thế nào? Đỡ hơn chưa?
_ Ma Kết? Sao cậu ở đây? - XN mắt chữ A, mồm chữ O không hiểu cái mô tê gì. ( Au: Tưởng chị biết chứ? Chẳng phải trước khi ngất đi, người chị thấy là ảnh sao? XN: Ừ hen! Thế mà chụy không nhớ! Mà.... Au: Mà sao ạ?? XN: Mà sao mi lại ở đây? Mi ở đây ai viết truyện? Thôi! Cút về nhà giùm! " Vâng! Au được chị Xử đá đít về nhà mà lại " hạ cánh " ở sao Hỏa là cái éo gì???? )
_ Cô không cần biết! Gọi người nằm cạnh cô dậy đi! - MK dựa vào cửa nói, khẽ đánh mắt về phía CG. XN giờ mới nhớ ra CG thì quay sang, thấy cô ấy đang ngủ nên không nỡ gọi dậy. Cô khẽ nói với anh làm anh bỗng ngớ người ra:
_ Cứ để cậu ấy ngủ thêm chút đi! Cậu biết không? Tôi và Cự Giải thân nhau từ nhỏ nên tôi biết sức khỏe cậu ấy vốn không tốt! Chúng tôi thậm chí có thể hiểu được người kia đang nghĩ gì. Tôi luôn coi Cự Giải là em gái bởi vì tôi không có người thân. Khi tôi 6 tuổi, ba mẹ tôi bị lũ Vampire giết hại. Tôi từ đó mồ côi cha mẹ, không còn người thân, không nơi nương tựa. Thế rồi, ba mẹ của cậu ấy đã nhận nuôi tôi, coi tôi như con ruột của họ. Họ chăm sóc, bảo vệ tôi và Cự Giải, nuôi nấng tôi, cho tôi đi học. Tôi yêu quý và rất biết ơn họ! Nhưng hạnh phúc của tôi chỉ kéo dài được 3 năm. 3 năm sau, lũ khát máu đó lại một lần nữa xuất hiện. Chúng đã giết hại gần 500 người trong thành phố. Rồi nhà tôi cũng bị chúng đánh hơi mò tới. Khi đó, tôi và Cự Giải đi chơi ở nhà Dương nên thoát chết. Nhưng khi về đến nhà, chúng tôi tìm mãi không thấy họ đâu nên rất lo lắng. Đến khi mở cửa và bước vào phòng ba mẹ, tôi và Cự Giải đều giật thót, hoảng sợ vì thấy ba và mẹ đã chết. Cơ thể hai người đều cạn khô máu, xương lộ hết ra trông thật khủng khiếp. Chúng tôi đã khóc, khóc rất nhiều. Lúc đó, tôi đã tự hỏi: " Tại sao tất cả những gì của tôi, những người tôi yêu thương đều ra đi, bỏ tôi lại một mình??? " và lúc đó thì tôi chợt nhớ tới Cự Giải - cô em gái và cũng là người thân còn lại duy nhất của tôi - đang thiếp đi vì quá mệt mỏi. Từ đó, tôi và Cự Giải nương tựa vào nhau mà sống. Tôi luôn tự nhắc bản thân mình rằng: " Dù có thế nào, có phải hi sinh tính mạng, bằng mọi giá, mình cũng phải bảo vệ được cậu ấy vì cậu ấy là người thân duy nhất của mình!! ".
Ma Kết nghe xong câu chuyện về quá khứ đau thương của cô, trong tim anh bỗng nhói đau. Sao lại thế này? Chẳng lẽ..... ( Au: Còn chẳng lẽ gì nữa! Thích thì nói cmnl* đi!! Bày đặt wá hà!! ). Nói đến đây, ( Au: Mẹ ơi! Chụy ý nói một tràng rồi giờ mới nói đến đây!?!!? XN: Hờhờhờ!!! Đứa nào viết chụy như thế ấy nhề???!!! Au * Huýt gió giả ngơ như nai tơ vô tội *: Ơ! Ai nói vậy ta? Ai vậy??? XN: Em đó!! * Và thế là con Au khốn khổ này lại được đi " du lịch " vòng quanh thế giới Sao Hỏa và tốn tiền viện phí nhập viện tiếp!!! Au * Nghĩ *: Sao mình có " duyên nợ " với cái bệnh viện thế không biết??!? ) một thứ chất lỏng ấm nóng màu trắng bắt đầu lăn xuống trên khuôn mặt đẹp như tạc tượng kia! Phải! XN đã khóc rồi! MK khi thấy vậy thì không nói gì, chỉ khẽ đi lại chỗ cô, ngồi xuống, ôm cô vào lòng và nói:
_ Nín đi! Em khóc thế trông xấu lắm đấy!
_ Ơ...!??! - XN đang khóc bỗng ngẩng mặt lên, mắt chữ A, mồm chữ O ngạc nhiên khi nghe anh Kết đẹp zai " lai chó " lộn lai láng nói. MK khẽ xoa mái tóc mềm mượt của cô, nói nhỏ:
_ Tôi nói, tôi thích em! Ngốc ạ! Đừng khóc nữa!!
XN như cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Cô cảm nhận được sự an toàn, ấm áp khi ở bên anh. Phải! Cô cũng thích anh nhưng cô cũng sợ anh. Tuy vậy nhưng giờ đây, cả hai người đang sống trong cùng một suy nghĩ, cùng một cảm xúc và tình yêu xuất phát từ trái tim họ như hòa vào làm một vậy! Nhẹ dựa đầu vào vai anh, cô thì thầm:
_ Tôi cũng thích anh! Đồ khát máu!!!
Họ cứ tình tứ, chìm đắm trong sự lãng mạn của tình yêu mà không hề biết rằng, 8 cái camera " kép " đang hướng về phía họ và tất cả đều đã ghi lại được hình ảnh đầy " lãng xẹt " lộn lãng mạn của cặp đôi kia! TY chỉ khẽ nhếch môi cười. CG dù là bệnh nhân nhưng lại vô tình trở thành người may mắn nhất khi nghe được toàn bộ một cách chính xác đến từng mi- li- mét. Cô đã tỉnh dậy từ lâu rồi! Hết sức cố gắng với lấy cái điện thoại thật nhẹ nhàng để họ không phát hiện, cô bật ghi âm lên và đã ghi âm lại đầy đủ cuộc nói chuyện + tỏ tình đầy lãng mạn của cô chị gái nuôi và ông " anh rể " Ma Kết một cách rõ ràng, chân thật và rất chi là " chuẩn vị ". ( Au: Ý mình ở đây là bé Cua đã chỉnh sửa toàn bộ giọng của hai anh chị kia sao cho đúng chuẩn khẩu vị và cực kỳ lãng mạn nha!!~~~~ ). Sau khi nhìn thấy thành quả " khổ công " ghi lại và chỉnh sửa của mình, cô bé nở một nụ cười nham hiểm, mãn nguyện trước " tác phẩm " để đời của mình!!!
* Cmnl: Con mẹ nó luôn á Mina!!!!
~ Hết chap 12 ~
* Hố lê Mina! Mina thấy mình dạo này chăm hông nè? Mình phải cố gắng chịu đựng những cơn thịnh nộ của Mama để làm chap này cho Mina á! Vậy nên Mina không được đọc chùa nha! Nhớ đọc xong là phải vote cho mình một ngôi sao nha! Yêu Mina nhìu!!~~~~~~
_ ARIGATOR - SAN MINA!! _
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao ) Tình yêu của Vampire!??
Roman d'amourMình cung Cự Giải nên có thể sẽ ưu ái Cự Giải hơn một chút nhưng mọi người cứ yên tâm vì mình vẫn sẽ chia đất diễn đầy đủ cho các sao còn lại mà!~~~ 12 Chòm sao gặp nhau tại một ngôi trường với những thân phận khác nhau! Tuy vậy nhưng duyên số đã...