73 - CVH

95 1 0
                                    


Đệ 73 chương khảo cổ đội

"Tiến vào khảo cổ đội có yêu cầu gì không?" An Nhiên hỏi, mười năm lần đầu tiên mở ra, thuyết minh là làm hảo đại lượng chuẩn bị , tưởng muốn đi vào khảo cổ đội cũng không phải dựa vào động động mồm mép là có thể , không biết yêu cầu là cái gì, nếu như chính mình không phù hợp, sợ chỉ có thể mạo hiểm bị phát hiện nguy hiểm trộm theo đuôi .

"Yêu cầu kỳ thật nói có khó không, nói đơn giản không đơn giản, khảo cổ đội đi theo người phân chia ba loại người, một loại học giả, là chính nhi bát kinh thông qua cuộc thi những người đó, yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, lần này tổng cộng sẽ tuyển ra ba cái, bọn họ chính là khảo cổ đội trung tâm, một loại khác tay đấm, loại người này am hiểu chiến đấu mục đích là vi bảo hộ học giả an toàn, dù sao có thể thông qua kia biến thái cuộc thi học giả hiện nay đã phi thường rất thưa thớt , mỗi một cái có thể nói đều là quốc bảo cấp , đối với cổ đại văn tự cùng văn hóa nghiên cứu đều có chính mình kiến thụ, cuối cùng một loại người là thông linh giả, cái này ta cảm thấy thuần túy là càn quấy linh tinh, nhưng là khảo cổ đội có một cái giáo sư phi thường tín cái này, sợ là cả ngày cùng quan tài đồng thời ngu si ."

Cuối cùng một cái An Nhiên là không cần suy nghĩ, cái gọi là thông linh người quả thật tồn tại, nhưng An Nhiên nhìn không thấy, mà tay đấm, An Nhiên chính mình một cái đi đứng không hảo sử yêu cầu người khác hỗ trợ phụ giúp xe lăn , cho dù hắn cảm thấy chính mình có thể, người khác tin tưởng khả năng tính cực kỳ bé nhỏ.

Duy nhất có thể cạnh tranh chính là học giả.

"An Nhiên lão sư, ta cho ngươi truyền tống cái địa chỉ đi, ngươi nếu thật sự cảm thấy hứng thú liền đi thử xem, nhưng là khảo không thượng cũng không quan hệ, ta trước kia đi qua, rất khó khăn, đối ta lão sư tại trong đội ngũ mặt, ngươi đi thời điểm trực tiếp báo tên của ta là có thể , còn có a, ta cảm thấy ngươi giáo hài tử rất tuyệt, có chính mình phong cách, lần trước gặp mặt thời điểm đã nghĩ cùng ngươi nói ." Nam nhân phi thường nhiệt tình cấp An Nhiên truyền tống yêu cầu đồ vật, hiện tại đối với cổ văn hóa cảm thấy hứng thú người không nhiều lắm , so với này đó, đại gia càng thích đã nghiên cứu xuất thành quả cổ võ điển tịch, giống An Nhiên như vậy chẳng những chính mình nghiên cứu còn dạy đạo học sinh , thật sự là rất tuyệt, nếu có cơ hội hắn đều muốn đem con của mình đưa đến f ban đi lên lớp .

An Nhiên cười gật gật đầu, điến mặt có chút ngại ngùng.

"Không cần ngại ngùng, đây là lời nói thật, văn kiện truyền tống hảo , ngươi mau đi đi, bên kia vài cái giáo sư thường xuyên không tại văn phòng, ngươi hiện tại đi thử thời vận đi." An Nhiên chú ý tới nam nhân trên bàn còn có một đống phải xử lý văn kiện, hiển nhiên là chuyên môn dừng lại tiếp đãi hắn.

Cảm tạ qua sau, Như Huệ phụ giúp An Nhiên tới địa chỉ thượng viết địa phương, cổ địa cầu khảo cổ viện, nói là khảo cổ viện trên thực tế là một đống bị người mua xuống biệt thự, tại bên trong biệt thự tụ tập một đám người, đang tại cầm bản vẽ nhiệt liệt thảo luận như thế nào tiến vào Cổ Mộ sự tình.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 17, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DƯỢC QUÁN TỬ - MỘC CAWhere stories live. Discover now