Đệ 45 chương cho các ngươi lão sư lại đây
Này tuyệt đối là lần đầu tiên có đệ tử hướng huấn luyện viên phát ra khiêu chiến, thắng? Đừng nói giỡn, có thể sống quá tam hiệp cho dù là ưu tú .
Một cái là tiếp thu quá đế quốc chuyên nghiệp huấn luyện tạo nên chiến tranh quái vật, một cái là sơ đăng bộ f lớp phế sài học sinh, đây là một tràng hoàn toàn không có hồi hộp trận đấu.
"Chụp Khố Khắc biểu tình." Chế tác tổ tại xa xa đem màn ảnh kéo đại. Bởi vì Khải Văn yêu cầu, cho dù là chế tác tổ, tại huấn luyện thời điểm cũng chỉ có thể tại xa xa tiến hành quay phim, hảo tại bọn họ mang trang bị đầy đủ cao cấp, không đến mức chụp không đến hảo màn ảnh.
Khố Khắc biểu tình mang theo người thiếu niên cái loại này kiệt ngạo bất tuân, đồng thời rồi lại có một loại thành niên thú nhân mới có tàn nhẫn, có rất ít người có thể ở biết rõ thất bại dưới tình huống như trước khiêu chiến, hắn có được dũng khí là tại tràng rất nhiều người sở khiếm khuyết .
Khải Văn lộ ra thưởng thức biểu tình, hắn tại quân đội trong ngốc quá thực trường một đoạn thời gian, có thể đối huấn luyện viên phát ra nghi ngờ chỉ có hai loại người, một loại là nhưng tạo chi tài, bọn họ nội tâm đối lực lượng có điều theo đuổi vả lại có gan nếm thử, huấn luyện sau đó sẽ trở thành dũng sĩ, mà một loại khác là đồ ngu, trừ bỏ hạt ồn ào cái gì cũng sẽ không, đánh một trận liền sẽ yên ổn xuống dưới, nhìn Khố Khắc ánh mắt Khải Văn không cho là hắn là loại thứ hai.
"Tưởng hảo sao? Dựa theo quy định nếu khiêu chiến huấn luyện viên quyền uy, đem sẽ cho các ngươi đội ngũ khấu năm phần, sở hữu đội ngũ mới bắt đầu điểm đều là 10 phân, một khi này năm phần khấu đi xuống các ngươi thực khó tái thắng trở lại, đương nhiên nếu thắng ngươi đem thay thế được ta trở thành trong giáo chủ quan, phân cũng không cần khấu ." Khải Văn nói rằng, hắn là tại làm cuối cùng đích xác nhận, một khi ra tay hắn sẽ không bởi vì là ấu tể chính là sau hạ lưu tình .
"Đây không phải là ta năm phần, cho nên ta muốn trải qua đội viên đồng ý." Khố Khắc do dự một chút nói rằng, không là sợ hãi kế tiếp khiêu chiến, mà là bởi vì này năm phần là lớp sở hữu người , chính mình không có tư cách bởi vì một mình hành động mà dẫn đến năm phần đánh mất.
"Khố Khắc, chúng ta duy trì ngươi!" Cơ hồ đồng thời sở hữu f ban thành viên cấp ra đáp án, năm phần không có bọn họ có thể tái kiếm trở về, nhưng là đây là khi dễ An Nhiên người, bọn họ đến đánh trở về. Này có thể là duy nhất cơ hội , sở hữu tân binh đều có nghi ngờ chính mình trưởng quan thực lực quyền lợi, bọn họ bất quá là lợi dụng cái này quy tắc mà thôi.
An Nhiên nói, chỉ cần có thể đạt tới mục đích, tại không vi phạm đạo đức dưới tình huống, hết thảy đều là có thể lợi dụng .
"Báo cáo trưởng quan, chúng ta tổ viên đồng ý ta tiến hành khiêu chiến." Khố Khắc kiêu ngạo nhìn Khải Văn hồi phục đến, đây là dự kiến bên trong đáp án, bọn họ muốn dùng hành động cho thấy bọn họ là phải bảo vệ An Nhiên .
YOU ARE READING
DƯỢC QUÁN TỬ - MỘC CA
AlteleVăn án Đan Dương phong lão tổ có tứ vị đệ tử, mỗi cái thiên tư trác tuyệt, duy độc nhỏ nhất cái kia là một cái ấm sắc thuốc. Uống thuốc uống thuốc đọc sách uống thuốc, cái gọi là bệnh lâu thành danh y, này Đan Dương phong cuối cùng một hài tử tuy rằ...