Hoàn cảnh hiện tại thật trớ trêu, tôi_L.Diên bị kêu tới nhà vệ sinh và đúng nghĩa hơn là đang bị bắt nạt. Trước mặt tôi là có bốn đứa, trong đó Kiều Châu là đứa cầm đầu. Sự việc bắt nguồn từ việc cậu ta ngứa mắt tôi mặc dù tôi chả làm gì cậu ấy.
Bình thường tôi được bạn bè yêu quý, ái mộ, có đứa bảo tôi vừa học giỏi vừa tốt bụng hay giúp đỡ người khác nên họ quý tôi. Đó là lời của tụi nó, với bản thân tôi thì không dám khẳng định nó là hoàn toàn.
Đã ghét ai thì đâu cần lí do; à không, có đó. Cậu ta ghét tôi vì cho rằng tôi làm màu, giả tạo lấy lòng mọi người.
Nó tát mạnh vào mặt tôi (rớt kính) trước và sau đó chuẩn bị " hành quyết xử tử", may thay có mấy bạn học nữ đi ngang qua thấy.
Thật biết ơn mấy bạn học. Tụi nó nhìn thấy liền chạy đi báo giám thị. Không muốn sự việc bại lộ nó sai đồng bọn chạy theo bắt đám nữ sinh lại.
Tình thế thay đổi khi chỉ còn tôi với Châu. Mạnh tay, tôi đẩy lại nhỏ vào tường , mất thế nó đánh trượt ngồi bịch xuống sàn. Chân trật khớp không làm gì được, Diên chống hai tay ép cậu ta vào tường áp sát gần mặt. Diên tay vuốt tóc lên rồi sờ bên má bị tát đau nhìn Châu với ánh mắt "cẩu ngược" (chắc các má sẽ hiểu ánh mặt này). Thì thầm vào tai, cắn nhẹ.
Được một hồi đám chân tay trở lại lôi theo tụi đi báo giám thị thì thấy mỗi mình Châu. Hỏi thì nó chỉ nhăn mặt cáu gắt bắt đàn em dìu nó vào phòng y tế. Còn đám kia thấy Diên đằng xa liền chạy tới hỏi han, Diên chỉ cười bảo không sao.
YOU ARE READING
[ BÁCH HỢP ]-LOVE X GIRL
Romancetình yêu mới chớm nở. Một người tưởng chừng sẽ luôn như vậy mãi nhưng thời gian đã khiến bản chất vốn có lộ ra. Những bông hoa tươi tắn có đẹp hay xấu thì cần phải hiểu rõ chính mình thế nào !