Chiếm đoạt em || Phần 2 ( H )

980 70 2
                                    


Tua tới nhà riêng của Jisoo sau đó Jisoo kéo nàng ra xe nhưng nàng không ngừng vùng vẫy khiến cô có hơi tức giận.
Jisoo : Em ngoan ngoãn nghe theo tôi nếu không đừng trách tôi mạnh tay với em đấy.
Jennie : tại sao tôi pải nghe chị chứ!! Buông ra...có ai không cứu tôi...
Jisoo : đây là nơi ở riêng của tôi cô có la cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thoát đc tôi đâu.
Jennie : nè..chị muốn gì tôi hã..lm ơn cho tôi về đi.
Jisoo : thôi nào mau vào trong.
Jisoo kéo vào trong nhưng nàng vẫn lì ra không chịu vào Jisoo càng tức thêm cô bế nàng lên rồi thẳng tiến vào phòng. Thả nàng xuống giường 1 cách không hề nhẹ.
Jennie : A...
Jisoo : xem ra em vẫn chưa yêu ai nhĩ!!!
Jennie : ( im lặng )
Jisoo : Jennie ( trầm )
Jennie : (. Im lặng )
Jisoo : tôi đang gọi cô đấy có nghe không.
Jennie : cho tôi về đi mà.
Jisoo : cô không về đc đâu. Đêm nay em là của tôi trước đã.
Jennie : chị muốn gì??
Jisoo nhếch mép cười đứng lên cô đóng khoá cửa lại rồi đi đến gần nàng. Jennie cứ lùi lại cho đến khi hết đường lùi cô run rẩy ở đó. Jisoo tiến tới bờ môi nàng cưỡng hôn lấy nàng, Jennie ra sức chỗng cự.
Jennie : ứm...buông..ưm...ra..
Jisoo : hãy ngoan nào, tôi sẽ nhẹ tay.
Jennie : ưm...đừng...xin chị...ưn
Jisoo điên cuồng quấn lấy môi nàng đến hết hơi rồi lại cắn đến nó rỉ ra máu, Jisoo liếm nó và tiếp tục nụ hôn mà từ trước giờ cô chưa từng thử với ai xem như là nụ hôn đầu của cả hai.
Jisoo 1 tay nắm lấy hai đôi tay nànhg đưa lên đầu 1 tay còn lại cởi từng nút áo nàng ra rồi cởi phăng luôn áo trong nàng vứt bừa bãi trên sàn nhà lạnh lẽo kia, Jennie bắt đầu sợ và lại rơi nước mắt Jisoo thấy điều đó nhưng dục vọng lại tăng lên khiến cô khôg thể kìm được nên làm việc cô muốn.
Jisoo : sau chuyện này tôi sẽ trách nhiệm với em.
Jennie : đừng mà..ư..
Jisoo ngậm lấy bầu ngực nàng mút như đứa trẻ làm nó cưng cứng lên Jennie bị cô lm quá kích thích nên rên lên càng nhiều cả hai cứ quấn lấy nhau suốt, Jisoo khám phá phần trên xong thì lại tiếp tục ở dưới cô sờ dạo nơi đó của nàng.
Jisoo : mới đây thôi mà nhìu thế kia.
Jennie : ư...ưn...t..tôi
Jisoo : sao hã..muốn nói gì.
Jennie : ưn..khó.. chịu quá..ư
Jennie khó khăn nói ra nhưng Jisoo cứ nghe xong là đùa giỡn bên dưới nàng làm nàng cau mày khó chịu. Thì cuối cùng Jisoo cũng chịu trong và tiến sâu hơn nữa. Nàng đau điếng cả người rên hét khắp phòng.
Jennie : áaaaa đau.quá..hức..đừng rút ra nhanh
Jisoo : ( vẫn ko quan tâm )
Jennie : aaaa...ưn..chậm..chậm..đừng mà...aaaa..hah...hưh ( thở )

Này tôi...aaa...bảo chị..chậm mà...aaaaa....đau...hâ....
Jisoo có chịu nghe lời ai đâu nên vẫn làm theo ý mình thì đang ra vào có vài giọt máu chảy ra cô thấy đây là lần đầu của nàng tốc độ lại chậm rãi đi nhưng ai kia thì :
Jennie : đừng vào..trong nhanh..aa.  Tôi...tôi..
Jisoo : xưng em với tôi ( thúc mạnh )
Jennie : aaaaa....đc...em.e..m..
Jisoo : đợi tôi.
Jisoo rút ra làm hụt hẫng, Jisoo cởi hết đồ cô ra rồi cúi xuống hôn lấy môi nàng tiếp đến hết hơi mới buông ra. Jisoo nắm hai chân nàng quấn lên quanh hông cô rồi đặt hai nơi nữ tính chạm nhau không kẻ hỡ rồi nhấc lên xuống đẩy hông từng nhịp mạnh đầu tiên, nàng bấu lấy lưng Jisoo xước da thịt Jisoo cố chịu đựng rồi đẩy tiếp.
Jennie : aaaa...Jisoo nhanh...hơn... nữa đi....aaa
Jisoo : aggg.... sướng g...( Thở )
Jisoo cứ đẩy liên tục khi cả hai đc lên đỉnh lần đầu nước tình trộn lẫn với nhau mồ hôi đẫm ướt trên người của cả hai cô.
Thế hơn là Jisoo vẫn còn muốn nhìu hơn nên đã làm vài hiệp tiếp theo nữa....

_____________
SÁNG HÔM SAU

Chiếm đoạt em Jensoo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ