Âm dương sư đồng nghiệp BL tiểu thuyết
Lại danh 《 thức thần lái xe chỉ nam 》
Võng dễ ba ba âm dương sư đồng nghiệp, trầm mê rượu tì vô pháp tự kềm chế.
Ta muốn lái xe, lái xe, lái xe! Nghe nói lái xe ra SSR. A ta muốn Shuten!
Ân áng văn này thực đáng yêu ~ là âm dương sư sở hữu có ái CP cùng tà giáo CP tập hợp văn, ngươi có thể nhìn đến Shuten cùng Ibaraki tiểu thiên sứ một đôi nhi, tà giáo CP Seimei X hắc Seimei, mặt hồ cùng yêu cầm sư chi gian hoan thoát hằng ngày, quỷ sử hắc cùng quỷ sử bạch hằng ngày làm nhiệm vụ, hà đồng cùng tiểu cá chép ngây thơ mối tình đầu, oánh tổng đại tổng tiến công khí thế ~
Ta cải danh lạp ~
Văn danh càng vì thức thần dưỡng thành chỉ nam, lại danh thức thần lái xe chỉ nam ~
Tác giả khom lưng, thích tác giả nói, cũng thỉnh không tiếc điểm cái cất chứa tác giả nha ~~
Mặt khác văn giả thiết đại bộ phận đều là ta hạt bẻ, mọi người xem giải trí liền hảo, không nên tưởng thiệt. Nếu thật sự cảm thấy hứng thú, toàn văn kết thúc sau sẽ khóa văn sửa chữa. Khom lưng.
Đậu đỏ bùn Ali dát nhiều Mina tang!
Tên sách: [ Âm Dương Sư đồng nghiệp ] thức thần dưỡng thành chỉ nam
Tác giả: Chúc tử tùng hạ
Văn án:
Võng dễ ba ba Âm Dương Sư đồng nghiệp, trầm mê rượu tì vô pháp tự kềm chế. Ta muốn lái xe, lái xe, lái xe! Nghe nói lái xe ra SSR. A ta muốn rượu nuốt!
*
Ân áng văn này thực đáng yêu ~ là Âm Dương Sư sở hữu có ái CP cùng tà giáo CP tập hợp văn, ngươi có thể nhìn đến rượu nuốt cùng Tì Mộc tiểu thiên sứ một đôi nhi, tà giáo CP tình minh X Hắc Tình Minh, mặt hồ cùng yêu cầm sư chi gian hoan thoát hằng ngày, quỷ sử hắc cùng quỷ sử bạch hằng ngày làm nhiệm vụ, hà đồng cùng tiểu cá chép ngây thơ mối tình đầu, oánh tổng đại tổng tiến công khí thế ~
Ta cải danh lạp ~
Văn danh càng vì thức thần dưỡng thành chỉ nam, lại danh thức thần lái xe chỉ nam ~
Tác giả khom lưng, thích tác giả nói, cũng thỉnh không tiếc điểm cái cất chứa tác giả nha ~~
Mặt khác văn giả thiết đại bộ phận đều là ta hạt bẻ, mọi người xem giải trí liền hảo, không nên tưởng thiệt. Nếu thật sự cảm thấy hứng thú, toàn văn kết thúc sau sẽ khóa văn sửa chữa. Khom lưng.
Đậu đỏ bùn Ali dát nhiều Mina tang!
Tag: Linh dị thần quái yêu sâu sắc
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Rượu nuốt, Tì Mộc ┃ vai phụ: An lần tình minh, nguyên bác nhã, Thần Nhạc ┃ cái khác: Quá nhiều
☆, liếm giác
Một, giác
Lạnh lẽo thấu xương phong thổi qua rượu nuốt thân thể, tinh thạc thân thể thượng một đạo quanh co khúc khuỷu lâu dài, rộng lớn khẩu tử, máu tươi phun trào, máu mạn quá phận minh vân da đường cong, chảy vào này phiến phong đỏ trong đất. Hồng như lửa lá phong, bị gió to quát lạc khi ngẫu nhiên cũng sẽ có vài miếng dừng ở rượu nuốt trên người. Rượu nuốt dựa một gốc cây thật lớn phong đỏ thụ, không được khạc ra máu. Đỏ thắm huyết lưu theo tái nhợt môi chảy ra, một giọt một giọt dừng ở trước ngực, cùng miệng vết thương máu quậy với nhau.
Rượu nuốt nguyên là cõng hồ lô đi tìm hồng diệp, từ nhỏ quỷ nơi đó biết được hồng diệp tin tức, hắn lượng những cái đó tiểu quỷ cũng không dám lừa hắn, tâm không thể nghi ngờ lự liền đi. Không ngờ nửa đường lại bị Hắc Tình Minh mang theo Đại Thiên Cẩu cùng hai mặt Phật, tuyết nữ cấp vây công, hắn tuy thực lực mạnh mẽ, lại cũng kinh không được nhiều người như vậy kế hoạch muốn tiêu diệt hắn, dựa vào một cổ nhanh nhẹn linh hoạt, hắn mới tìm cái sơ hở chạy ra sinh thiên.
Hiện giờ thân bị trọng thương, trong lòng kia một mảnh đối hồng diệp quanh co khúc khuỷu tâm tư vẫn chưa từng đoạn tuyệt, nằm tại đây phong đỏ trong rừng phong đỏ dưới tàng cây, đổ máu tư giai nhân.
Hồng diệp a......
Trong lòng niệm tên này, bên tai tựa hồ liền vang lên một trận mang theo thanh triệt tiếng chuông, hợp lại quyến rũ diễm lệ, tươi đẹp không gì sánh được cười, bay tán loạn hồng diệp theo kia sam thâm lam hòa phục xoay tròn khởi vũ.
Thật đẹp a.
Rượu nuốt tâm tư giống như một con diều, nắm đau đớn càng bay càng cao, đau xót ở diều tuyến lôi kéo hạ cơ hồ mơ hồ lên, thân thiết mỏi mệt giống như nước chảy chậm rãi bao phủ thân thể hắn, rượu nuốt khép lại mí mắt lâm vào thực Mộng Mô ảo mộng trung.
Một mảnh sâu không lường được đen nhánh, trống trơn thế giới tụ tập vô số không có tên họ thanh âm, ác quỷ nhóm từng con ở dày đặc đen nhánh trung nhào hướng hắn, thê lương tiếng cười ngưng kết thành thực chất oán hận. Rượu nuốt cười lạnh, nho nhỏ ác quỷ, cũng dám tới phạm Quỷ Vương? Cánh tay dài vung lên đang muốn diệt này đó trong hư không quỷ hồn, ý thức bỗng nhiên bị một câu dồn dập kêu gọi xả trở về hiện thực.
"Ngô bạn thân a, là ai đem như thế cường đại ngươi thương thành cái dạng này! Nhưng mặc dù là bị thương, ngô hữu vẫn là như thế động lòng người đâu!" Cực cụ khí thế thanh âm vang ở bên tai, không cần đoán là có thể biết là ai. Vừa nghe đến thanh âm này, rượu nuốt mày lập tức liền nhăn lại tới.
Ta có phải hay không mặc kệ trốn đến thiên nhai vẫn là hải giác, gia hỏa này đều có thể tìm được ta?
Mở hai mắt, ánh vào hai tròng mắt quả nhiên là cái kia cường đại quỷ ―― Tì Mộc đồng tử.
"Cùng ngươi không quan hệ." Rượu nuốt nói, huyết hồng đôi mắt nhìn chằm chằm Tì Mộc, không chút nào che dấu đuổi đi ý vị. Loại này thời điểm, đặc biệt là chính mình mềm yếu vô lực bộ dáng, tuyệt đối không thể bị bất luận kẻ nào thấy.
Tì Mộc bị hắn ngạnh một chút, đốn không đến nửa giây lập tức trở lại: "Ngô bạn thân a, cho dù bị thương ngươi, cũng phá lệ hấp dẫn người đâu! Tin tưởng chỉ cần làm thương thế của ngươi hảo lên, ngô hữu liền có thể trở về ngày xưa cường đại!" Kia một đôi lộng lẫy bắt mắt mắt vàng trung, toàn là trong sáng cuồng nhiệt cùng ái mộ, đối với cường giả thần phục cùng kính nể.
Rượu nuốt trong lòng hơi hơi vừa động.
Hắn vẫn luôn cảm thấy cái này bám riết không tha mà truy đuổi chính mình gia hỏa rất thú vị, hắn biết gia hỏa này đối chính mình cũng không tâm tư khác, chỉ là toàn tâm toàn ý mà truy đuổi lực lượng, nhưng đúng là loại này bằng phẳng, làm hắn lời nói việc làm ở người khác xem ra liền thành ái muội.
Mà chính mình đối hắn......
Rượu nuốt hơi hơi nhướng mày, hai tròng mắt trung Tì Mộc khuôn mặt liền càng thêm rõ ràng chứng giám. Một đôi san hô diễm lệ kiệt xuất yêu giác, trong đó một chi nhân cố bị chiết đi, trong núi thác nước trút xuống mà xuống màu bạc tóc dài giống như có sinh mệnh lực uân ở trong gió nhẹ. Cặp kia lộng lẫy vô cùng, mơ hồ hàm tím mắt vàng, đĩnh bạt mũi, không có lúc nào là không ở tán dương hắn đôi môi, cấu thành Tì Mộc đồng tử kia trương thiếu niên bộ dáng anh khí mặt.
Không thể không nói, cho dù này đây rượu nuốt như vậy hà khắc ánh mắt, Tì Mộc đồng tử xác thật lớn lên đẹp.
So chi hồng diệp như thế nào?
Không, này nhưng không đến so.
Rượu nuốt hơi hơi gợi lên khóe môi, cười lạnh: "Vậy ngươi đảo nói nói xem, như thế nào làm ta này thương hảo lên?" Đại Thiên Cẩu vũ nhận cùng hai mặt Phật đao cắt, cũng không phải là bình thường chữa thương dược có thể vuốt phẳng.
Tì Mộc đồng tử vàng ròng đồng tử hơi hơi trương đại, hắn đi đến rượu nuốt bên cạnh, ngồi xổm xuống thân dùng quỷ thủ nhẹ nhàng vuốt ve kia nói lâu dài rộng lớn khẩu tử, máu tươi tức khắc nhuộm đầy hắn tím đen tay. Rượu nuốt ăn đau, nhưng chịu đựng cái gì cũng chưa nói.
"Này thương? Ngô hữu, đến tột cùng là ai thương ngươi quả là như thế?" Tì Mộc đồng tử tự thấy miệng vết thương này bắt đầu liền rất phẫn nộ, hiện như thế phẫn nộ càng là nùng liệt.
"Ta nói ngươi liền đều có thể giết bọn họ sao?" Rượu nuốt trầm thấp mà hồi.
Tì Mộc đốn một hồi lâu, mới nói: "...... Quỷ giới mạnh nhất ngô hữu không thể, ngô cũng không thể. Nhưng nếu ngô hữu nguyện ý, ngô đó là dùng hết toàn lực, cũng muốn vì ngô hữu báo trọng thương chi thù!"
Rượu nuốt mỉm cười, hơi trào nói: "Ngươi nhưng thật ra đối ta toàn tâm toàn ý."
"Đương nhiên! Vì ngô hữu, ngô đó là lên núi đao xuống biển lửa, cũng không chối từ!" Xán kim mắt là thuần túy thật, tuyệt không giả dối.
"Hừ." Rượu nuốt tượng trưng tính mà trở về một câu, không biết như thế nào đáp lời khi hắn đối Tì Mộc xưa nay đã như vậy.
Tì Mộc nhìn bạn thân thương, mở miệng nói: "Ngô hữu, ngươi cũng biết yêu cùng quỷ cấu tạo có điều bất đồng?"
Rượu nuốt nâng nâng mắt ý bảo hắn tiếp tục nói.
"Ngô hữu, yêu yêu lực lớn nhiều tích tụ với ngoại vật, ngô hữu bầu rượu đó là. Mà quỷ lực lượng, tắc tích tụ với thân thể nơi nào đó, lực lượng của ta liền tại đây góc đối trung, hiện giờ chỉ còn một chi, bất quá đối với khôi phục ngô hữu thương cũng đủ."
Rượu nuốt mở to hai mắt, giống nhau yêu quỷ đều đem chính mình yêu lực tích tụ mà che dấu thực hảo, trừ phi đặc biệt cường đại yêu quái tỷ như hắn, mới dám trắng trợn táo bạo lượng ra bản thân yêu lực sở tại. Hiện giờ Tì Mộc hào phóng như vậy mà nói cho hắn, còn thật là đối hắn thành thật với nhau a. Bất quá Tì Mộc nguyên bản liền thập phần cường đại là được.
"Ngươi đãi như thế nào? Đem chính mình một khác chỉ giác cắt bỏ cho ta sao?" Rượu nuốt cười nhạo.
Tì Mộc phá lệ mà đổi đổi sắc mặt: "Nguyên lai ngô hữu là muốn ngô giác sao, nếu ngô hữu muốn, ngô cắt bỏ cấp ngô hữu cũng chưa chắc không thể. Nhưng như thế ngô liền sẽ chết đi."
"Ta bất quá nói giỡn thôi, cái nào muốn ngươi giác." Rượu nuốt nói, lười nhác mà nhắm mắt lại, "Ngươi yêu giác đó là lực lượng nơi hội tụ sao, muốn cho ta chữa thương nói, lại đây......" Hắn tiếng nói hơi hơi đè thấp, có một chút khàn khàn, lại có loại nói không nên lời động lòng người phong tình.
Tì Mộc nghe xong nửa quỳ ở bên cạnh hắn, đem thân mình hơi hơi đến gần rồi hắn, màu bạc tóc dài thoáng trước khuynh. Rượu nuốt mỉm cười: "Đem đầu duỗi lại đây." Hắn thanh âm như vậy thấp, lại như vậy trầm, chậm rãi, mạc danh liền lộ ra một cổ mơ hồ câu dẫn tới.
Tì Mộc giống như si ngốc mà thuận theo rượu im hơi lặng tiếng âm chỉ dẫn, phục tùng mà đem vô luận yêu quái vẫn là quỷ đều thập phần trân trọng đầu lại gần qua đi. Rượu nuốt vươn một con nhuộm đầy huyết vảy tay sờ lên Tì Mộc đầu tóc, tùy mà cái tay kia từ từ nhu nhu mà theo tóc bạc hướng về phía trước, đầu ngón tay giống như vũ đạo một tia một sợi, toàn diện mĩ di mà trêu chọc quá kia chỉ hoàn hảo yêu giác. Đầu ngón tay từ yêu giác cái đáy bắt đầu, tiểu biên độ mà ấn kia chỗ hơi giác cứng rắn lá mỏng, đầu ngón tay liền truyền đến vi diệu xúc cảm cùng Tì Mộc lược giác trầm thấp mơ hồ thở dốc. Đầu ngón tay hướng về phía trước, miêu tả san hô yêu giác tinh mịn hoa văn, tại đây đồng thời, một cổ thật lớn mà ấm dung lực lượng theo yêu giác, đầu ngón tay tiến vào lạnh băng thân thể. Hảo ấm áp. Thân thể không tự chủ được mà thoải mái lên, liền ngón chân đều thoải mái đến cuộn tròn, cùng lúc đó Tì Mộc sắc mặt đã có chút trắng bệch. Không đủ, còn chưa đủ! Trong lòng đối với lực lượng dục niệm còn tại kêu gào, rượu nuốt trầm mê ở kia cổ ấm áp bên trong, phát lực đem Tì Mộc đầu dùng tay kéo hướng chính mình, sau đó vươn đỏ tươi lưỡi, từ trên xuống dưới liếm láp mà qua. Tì Mộc giác cũng không trơn nhẵn, thậm chí chỗ ngoặt chỗ còn sẽ có chút một chút xông ra thứ, nhưng không biết vì sao vận mệnh chú định có cổ đặc thù lực lượng, làm rượu nuốt nhịn không được thậm chí muốn ăn xong này chỉ giác. Rượu nuốt môi lưỡi du tẩu ở tên là Tì Mộc yêu giác phía trên, không buông tha bất luận cái gì một cái rất nhỏ lồi lõm chỗ, lực lượng tự yêu giác chảy vào môi lưỡi, rồi sau đó chạy dài nhập lạnh băng thân thể, một cổ khôn kể thoải mái xỏ xuyên qua toàn thân. Rượu nuốt dùng hàm răng không nhẹ không nặng mà, hài đồng chơi đùa tựa mà cắn này chi giác, Tì Mộc ẩn nhẫn thở dốc vang ở bên tai, kia thở dốc như vậy thấp kém, mềm mại, ái muội, câu ra rượu nuốt nào đó mạc danh □□. Những cái đó vùi lấp tại nội tâm chỗ sâu trong, không thấy thiên nhật □□, không phải đối hồng diệp, mà là đối Tì Mộc. Đối cái này mỗi ngày theo sau lưng mình, dùng một vạn loại ngôn ngữ biểu đạt đối chính mình ái mộ cùng trung thành quỷ. Hắn tinh tường biết Tì Mộc đối chính mình chỉ có chỉ là đối lực lượng theo đuổi, mà hắn đối Tì Mộc lại...... Hắn đem mục tiêu chuyển hướng hồng diệp, vì hồng diệp sống mơ mơ màng màng, cho rằng như vậy liền có thể che dấu chính mình kia đoạn dơ bẩn bí ẩn tâm tư, chính là hiện giờ, còn có cái gì nhưng nhẫn? Trước mắt người này, nói ra cái loại này muốn đem thân thể hiến cho chính mình nói, còn không phải là vì giờ phút này sao? Rượu nuốt tự mình an ủi, đồng thời càng thêm nóng bỏng mà liếm hôn kia chỉ giác, hồn hậu lực lượng làm thân thể thượng miệng vết thương dần dần khép lại, cuối cùng bị thương chỗ làn da khôi phục như lúc ban đầu.
"Ngô...... Ngô hữu...... Ngươi nhưng khôi phục như lúc ban đầu?" Tì Mộc mang theo một chút thở dốc quan tâm tiếng vang lên.
Rượu nuốt còn đắm chìm ở mơ mộng bên trong, giờ phút này lại bị một phen kéo về hiện thực, môi lưỡi buông ra kia chỉ san hô diễm lệ yêu giác, đỏ tươi lưỡi cùng giác chi gian lôi ra một cái thon dài chỉ bạc, ở trong bóng đêm phát ra sáng ngời quang.
"......" Rượu nuốt lặng im trong chốc lát.
"Cảm ơn." Rượu nuốt nghiêng đi mặt, nói.
"Ngô hữu a, chỉ cần ngươi có thể trở nên giống như trước giống nhau cường đại, liền tính dâng lên ta một con giác lại tính cái gì đâu! Ngô hữu, chúng ta hiện tại đi uống rượu tốt không?"
"Hảo......" Rượu nuốt trở lại nói, đôi mắt lại thẳng lăng lăng mà nhìn Tì Mộc đứng lên khi kia hơi lay động sống lưng.
Ăn mặc quá rắn chắc a......
Tì Mộc.
☆, phát cùng nhĩ
Nhị, phát cùng nhĩ
Đại giang san hướng tới cảnh sắc như họa, ngọc trúc cao lầu trông về phía xa, chỉ thấy một vòng thật lớn trăng tròn nổi tại mặt nước, bốn phía cây thường xanh san sát, yên lung hàn thủy nguyệt lung sa. U lam cốt dù theo hàn ý từ từ hướng bầu trời trôi nổi, màu cam đèn lồng quỷ khắp nơi trôi nổi, ngẫu nhiên thật lớn du ngư tới tới lui lui.
Tì Mộc liền cùng rượu nuốt tại đây cao lầu phía trên chè chén, rượu nuốt từ trước đến nay yêu thích uống thả cửa, lập tức không biết sao tâm tình thập phần sung sướng, càng là rộng lượng. Thần rượu một ly một ly hướng trong miệng rót, kia cổ kỳ lạ rượu thơm nồng úc đến muốn huân say Tì Mộc thần kinh. Tì Mộc kỳ thật không thiện uống rượu, nhưng là vì cùng bạn thân cộng uống, bất đắc dĩ cũng luyện ra một ít tửu lượng.
Từng cơn gió nhẹ thổi qua, đem rượu nuốt đường hoàng tóc đỏ phất đến phi dương dựng lên, huyết hồng đôi mắt ở dưới ánh trăng lấp lánh sáng lên, khóe miệng mang theo một mạt thị huyết ý cười. Tì Mộc không biết hắn có phải hay không say, nhưng là tình huống thoạt nhìn giống như không tốt lắm, bởi vì rượu nuốt một bàn tay không biết là cố ý vẫn là vô tình, vẫn luôn vòng quanh tóc của hắn đảo quanh.
YOU ARE READING
[ Âm dương sư ] Thức thần dưỡng thành chỉ nam-Chúc Tử Tùng Hạ
PrzygodoweThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thần tiên yêu quái , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Ấm áp , Linh dị thần quái , Âm Dương Sư Âm dương sư đồng nghiệp BL tiểu thuyết Lại danh 《 thức thần lái xe chỉ nam 》 Võng dễ ba ba âm dươ...