Instagram_love

3.6K 242 0
                                    

ánh đèn vàng nhạt từ chiếc đèn ngủ nơi đầu giường , chiếu rõ hai bóng hình in trên vách tường , ngoài trời một dải sao kéo dài , hôm nay thanh tĩnh đến lạ thường , ngoài cửa sổ ánh trăng hắt vào lạnh lẽo như tô điểm hai con người trong phòng. Em không dám nhìn thẳng vào mắt nó , ngại ngùng , cứ quay mặt đi , tay vân vê tà áo của nó , em biết ...đôi mắt nó đã nhuốm màu dục vọng..

nó bế em , đặt em xuống giường , đã lâu rồi em và nó cũng không có thân mật , lần gần đây nhất là một tuần trước. Cùng lắm , giữa em và nó chỉ là vài ba cái ôm , cái hôn mà thôi , ngoài ra chẳng có chuyện gì hơn cả. Cả mấy lần , có ý định đè em ra ăn sạch , thì cũng chỉ được hưởng một chút mùi vị thơm thơm hai cái bánh bao hồng kia mà thôi , thì hôm trước mua đồ ăn cho em đấy chứ hôm nào , cái ý định của nó bị em đập tiêu tan ngay từ khi tay mân mê , lần mò vào trong áo em rồi. Có ai đó đã nói với em rằng , khi em không mặc gì , cơ thể em sẽ hiện rõ độ quyến rũ tới nhường nào chưa , làm gì có ngoài Lalisa này đây ...

chẳng hiểu sao , em bắt đầu căng thẳng như lần đầu của hai đứa vậy , tay khẽ tóm lấy vạt áo của nó mà run rẩy. Thấy được điệu bộ buồn cười này , không chút phản kháng mà chỉ toàn ngại ngùng , e dè , nó cúi đầu hôn lên môi em , thật chậm rãi và dịu dàng , khác xa so với lalisa thường ngày. Đôi môi này , thật mềm mại , lại còn thoang thoảng hương thơm mùi sữa nữa , miệng em lúc nào cũng ngọt và thơm như vậy. 

không tự chủ được , dùng chóp mũi cọ lên mũi em , gương mặt thoáng vẻ thoả mãn , khẽ nghiêng đầu ngửi mùi hương toả ra từ tóc em. Nó nhìn em , khẽ mỉm cười , tay miết gương mặt em , bắt đầu hôn từ trán em rồi xuống đến đôi môi , hai bên má , vành tai , xương quai xanh , không sót chỗ nào , mỗi nơi đi qua đều để lại ấn kí. 

chịu đựng cảm giác mà nó đem lại , hơi thở bỗng bất thường , mặt em bỗng nóng rực , cơ thể khó chịu , tay tóm chặt lấy ga giường , nó nở nụ cười thoả mãn , cúi đầu hôn lên đôi môi em , hơi thở như hoà làm một , em gạt bỏ mọi ngại ngùng , phối hợp tốt cùng nó , trong họng khẽ ngâm nga tiếng rên động tình

" A . . .ưm ... " em gồng mình , một trận run rẩy ập đến , là do em quá nhạy cảm hay chăng ...

từng chút một , cởi từng nút áo của em ra , thẳng tay vứt chiếc áo xuống mặt sàn lạnh lẽo , cơ thể bán khoả thân , hai vùng tuyết trắng mềm mại lộ rõ trước mặt nó , bra ... em đã không mặc nó từ chiều rồi. 

" nhìn chúng , Chaeyoung... thể đang ham muốn của em kìa " nó cười khúc khích

" nào... mày thích chọc... arghhh ~ " chưa để em nói hết câu , liền bóp mạnh vùng tuyết trắng , mặt đầy thỏa mãn

ở bên Lisa , em an tâm phần nào , Lisa nói rằng , ở cạnh nó em không cần mặc bra ... để tiện cho việc làm xấu xa của nó , ấy vậy mà em cũng đồng ý đấy , có phản bác gì đâu..

© INSTAGRAM ©Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ