" k-không .. L-Lisa dừng lại ... không phải ~ .. " em vặn vẹo cơ thể ngay khi Lisa đưa thêm một ngón tay vào sâu trong hoa huyệt của em , tay nắm chặt lấy drap giường khiến nó nhàu nát tới không tưởng.
" ohhh ~ mau ... m- au dừng lại không phải-phải chỗ đó ... ư ư ~ aaaa .. " âm thanh ma mị không ngừng vang vọng trong căn phòng nhỏ , em đã xuống nước xin xỏ nó nhưng những gì mà nó đáp ứng lại là những cú thúc mạnh hơn nữa.
" L-Lisa ... Thoải mái q-quá ... ưm ưm ưm .. là-là chỗ đấy ~ arghhhh , nhanh .. nhanh hơn đi Lisaaaa "
" AAAAA ... L-Lisa ~ em-em raaaaaaa ~ arghhh ... ư ~ " đợt khoái cảm dồn dập tới , em hét lớn rồi nằm xụi lơ xuống giường mồ hôi nhỏ thành từng giọt thấm xuống gối , tóc lòa xòa vương trên khuôn mặt đang mệt lử vì vận động nhiều kia. Hơi thở dần dần cũng ổn định lại , từ lúc đi ăn tối về đến giờ không biết nó đã hành em chính xác là bao nhiêu lần rồi , cái con khỉ ấy nó lừa em nó bỏ thuốc vào cốc nước ép xoài của em. Cứ thử tưởng tượng , đang ngồi trong quán nước cơ thể em bỗng dưng rạo rực hết cả lên đã vậy ẩn trong cái áo khoác em mặc là một cái áo hai dây ngắn cũn cỡn , cái áo mà Lisa chọn cho em .. chúng đều có mục đích thì phải. Thế rồi nó dụ em vào vệ sinh làm thịt em trong đấy luôn nhưng thật là xấu hổ ngay khi vừa bước ra khỏi phòng vệ sinh , quần áo hai đứa thì xộc xệch , tóc tai lại chẳng đâu vào đâu , nhịp thở vốn dĩ đã không còn bình thường nữa rồi ... lại bắt gặp người không nên gặp.
" ô ... Lisa và Chaeyoung đây sao ? " là chị Gấu và chị Thỏ , thật xui xẻo khi gặp hai người này ở nhà hàng này lại còn trong nhà vệ sinh khi mà hai đứa đang giải quyết nữa chứ. Nhìn Chaeyoung mà xem , mặt em thì đỏ lựng nãy giờ cứ cạ người vào Lisa lại còn ôm Lisa rõ chặt , đưa mũi ngửi gì đó trên người Lisa nữa chứ.
" hmmm .. trùng hợp ghê ~ mà 2 đứa vào đây .. không phải là để .. Ưm ưm đó ~ " cái biểu cảm của Seulgi sao mà quá đỗi chân thật thế kia .. làm cho Lisa gượng chín mặt chỉ biết lắc đầu rồi kéo Chaeyoung ra khỏi nhà vệ sinh lôi ra bãi gửi xe đèo về nhà ...
" nào ~ lần nữa thôi thuốc chưa hết tác dụng mà bé yêu ~ " Lisa nằm xuống cạnh em , tay chống lên đầu tay còn lại liền lần mò lên vùng bụng phẳng lì kia mà xoa đều. Em liền hất tay nó ra , trùm chăn kín mít rồi cuộn lại như con tôm nằm đối lưng với nó
" đéo nhé ? mày hành tao từ lúc về ... à không từ lúc ở nhà hàng đau bỏ mẹ ra ý. mày biết giờ là mấy giờ không ? " em nói lí nhí qua tấm chăn còn không thèm ló mặt ra nhìn nó , giờ cũng đã 11 , 12 giờ đêm rồi ..
" nhưng Lisa đói ~ em hiểu hông ? " nó mân mê lại gần tấm chăn kia kéo chăn ra khỏi mặt em , một tầng đỏ ửng không thể giấu đi đâu đập vào mặt nó , nó khẽ cười rồi giật mạnh tấm chăn ném xuống dưới đất. Tóm chặt lấy cổ tay em rồi kéo nó qua đầu gương mặt áp sát lên gương mặt kia lại một lần nữa cảnh xuân mơn trớn cứ vậy mà phơi bày hết cả ra. Em chỉ biết quay mặt tránh đi ánh mắt biến thái của kẻ nằm trên mà thôi , có muốn lấy tay che mặt cũng không thể rút tay về được nữa rồi.
" a ~ khoan .. L-Lisa ~ ưm..mmm ~ " chưa kịp để em cất lên tiếng nó chặn lại bằng một nụ hôn ướt át , chiếc lưỡi không xương mềm mại ấy đang đùa nghịch trong khoang miệng em , em chỉ còn biết ngân nga rên rỉ trong vòm họng cảm nhận vị ngọt như kẹo từ chiếc lưỡi ấy. Nó thả tay em ra chạm tới hai khỏa tuyết trắng trước mặt mà xoa nắn thành nhiều hình hài khác nhau , đôi tay được thả tự do vô thức tóm lấy bờ vai mảnh khảnh của nó kéo nó xuống càng làm nụ hôn thêm phần ma mị hơn , tiếng đánh lưỡi vang khắp gian phòng , nghe mà đỏ cả mặt