"eze!!!Hintay~~~"Yan lang yung tanging nabanggit ko bago umalingaw-lingaw ang tunog nang Baril at bago ako bumagsak sa sahig,nakita ko nalang nakipag-bugbugan na yung taong kasama ko at kasabay rin nun ay unti-unting pumikit yung mata ko at wala na akong matandaan ni isang alaala.......
Allison POV"Hoy ate alley gising na malalate na tayo eh,"sigaw netong kapatid kong si Colline Ezekiah Faulkerson
"Anue vha phanera kharhin nho!sharap na sharap nha akeo eh.."pa jejemon kong sabi.
"Hoi ate bastos mo,anong sharap na sharap ka.Hoi ate ha akala ko kdrama lng pinapanood mo e bakit may sharap kanang nalalaman?"interrogate netong babaeng to.
"anong Bastos at ang ibig sabihin nun ay sarap na sarap pa nung tulog ko at ......."
"Arraso,hindi muna kailangan pang i detailed sakin yun okay na sakin yung word na TULOG kaya........"
"Okay na at dba malalate na tayo kaya lumabas kana nang kwarto ko dahil mag bibihis lang ako.arraso ??"sabay unti-unting pinapalabas ng kwarto ko...
Pagkatapos nun ay Ginawa ko na ang dapat kong gawin nag madali ako naligo,nag bihis at kumain ,ako nalang ang daw kumain dahil diet dw tong kapatid ko kaya minsan tinatawag ko syang stick dhil subrang payat pero in a sexy way samantalang ako kain ng kain pero hindi tumataba at dahil sa lumilipad nanaman yung utak ko hindi ko na napansin na nakasakay na pala na kami ng jeep.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagkababa namin kinawayan ko na agad si colline at pumasok na nang campus pero di pa ako nakaka layo may mga babaeng nag hihiyawan sa isang corner na para bang may kung Anong artista ang meron sana yung BTS nalang yan ,Hayyss!.Nilapitan ko yung mga babae dun at tinanong.." uhm miss pwede ng mag tanong,Anong meron?"
"Huh?..dimo alam,tingnan mo sa page nang school natin" hays magtatanong lang Galit na!!.
Inirapan ko nalang at kinuha ko yung cp ko at tiningnan ang page ng School.At watdapak???Ano to may transferre galing sa GANGSTER HIGH??.
Gangster high🔥🔥
~Yan Yung school na kinatatakutan nang lahat,school ng kalalakihan na gangster lahat may kanya kanya silang grupo,sa paaralang ito pwede kang manakit na kung sino at higit sa lahat pwede kang pumatay nang estudyante dun,pag Hindi ka papatay ikaw ang papatayin nila.Ang Head ng paaralan ay siya ring magbbigay ng grades sayo base sa kung ilan ang napatay mo sa isang taon,sa 100 na estudyante 5 lang ang pwedeng pumasa at makapag-aral sa ibang school kung gusto mo...Pero hutang-ina naman dito pa talaga nila naisip mag-aral sa school namin...haist..kainis.😡😡
But speaking of the Devil,nandto na sila ngayon sa harap ko at tinititigan ako...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Alis!!!!!!!Follow me on my
Twitter account:@jeonjung_yhan Yumz
Facebook Account: Ray Yan Paul Yumbae.
YOU ARE READING
Meeting the 4 Campus Gangsters
RandomMinsan bang inasahan mong makapag-aral sa isang sosyal na paaralan Kahit na mahirap lang kayo? Minsan bang inasahan mong magiging isang girlfriend ka nang isang dakilang bad boy at gangster? Pero inasahan mo rin bang ang sumira nang buhay mo ay siya...