Meet The 4Campus Gangsters

3 0 0
                                    

"Alis!!!!"
"A-ah eh sino kaba para sigawan a-ako ha!!" maang-maangan kung sagot na Hindi ko siya kilala pero sa Totoo lang nanginginig na ako sa kaba dahil tinititigan nya ako na para bang kakainin nya na ako anumang oras.

"Naku!I'm sorry po Mukhang lutang  po ata tong bespren ko!" sabay Hila sakin netong si Kate.
"Anu ba ! Ako lutang?" sigaw ko dito.

{Momo Hirai} Kate Montenegro
Anak ng Isa mga mayayaman na tao sa bansa.
best friend Ko,magkasabay kaming lumaki pero magkaiba nang goals in life.Siya Gustong mag teacher at ako naman ay gustong mag trabaho sa South Korea at makita rin ang aming mga magulang.

"Uy Hindi kaba kakain kasi kanina ka pa tulala, kung ayaw mong kainin yan ako nalang kakain nyan tutal kanina pa kumakalam ang tyan ko" Sabi nitong si Kate.
"Ui Kate may alam kaba sa apat na Gangsters na yon?" Tanong ko dito
"TSS😒meron dimo ata alam na dakilang stalker ata ako" Sabi niya pero inirapan ko nalang siya .
"Sige uumpisahan ko nalang..
.....

*Ezekiel Dela Torre(Jeon Jungkook)
Leader nang Gang nila at pinaka bata sa kanilang gang,gwapo,isang cold hearted na guy.

*Blake Ashton Natividad(Kim Taehyung). Isang Alien este weird sya,makulit,masayahin pero seryuso pag nakikipaglaban na.Friendly, chixboy.

*Kurt Angelo Perez(Park Jimin)Gwapo,playboy,Malakas ang Sex Appeal,Pandak pero Genius.

*Jazzper Navarro(Kim SeokJin)Matangkad,nagsisilbing ama at Kuya nlang tatlo,Gwapo,Joker ng Gang,at Kahit nasa Laban minsan nagpapatawa pa,Genius Din..

Ayan Alli ngayon alam mo na ang tungkol sa kanila ,Ano pa ang Gusto mong Malaman?" sabay lunok nang Pizza .

Bigla namang nag tiliian yung mga malalanding babae dito sa Canteen kaya halos di na kami magkarinigan ni Kate at sure akong yung grupo na nakasagupa ko kanina Kahit di ko na lingunin pa.Omaygash Ezekiel akin ka nalang,Blake pwede pakasal na tayo!!!
Isa lang na man yan sa mga naririnig ko dito at sa Totoo lang nakakarindi na talaga,...pero Wait?parang familiar yung name na EZEKIEL parang narinig ko na yan....

"G-girl baka gusto mo munang umalis rito ngayon?" tanong ni Kate na alam mong may halong kaba at takot!!
"Huh?Bakit naman?" tanong ko at lumamon pa talaga nang HotCake at uminom ng Coke.
"Kasi yung Beast I mean yung mortal enemy mo nakatitig dito!! Sabi niya.

Nanlaki yung mga mata ko ng sabihin ito ni Kate kaya dali dali kung inempake yung gamit ko at akmang aalis nang magsalita yung demonyo.

" & where are you going huh??!"Sabi nya kaya dahan dahan Kong inilagay yung bag ko at lumingon sa kanila at shoot nka harap ako ngayon sa apa-wait? Bakit kulang sila,tatlo lng sila bat Wala yung Alien nga ba yun?Siya yung gusto ko kasi friendly daw💗😍
" I SAID WHERE ARE YOU GOING? "sigaw nya para matauhan ako.

" w-wae??bakit ka namang nagka interest bigla?Baki---"magsasalita na sana ako nang bigla nya akong hinila papalabas ng canteen at dali-daling nag lakad pero Hindi maabot abot ang mahahaba niyang biyas Pero parang pamilyar yung lugar na hinituan namin Ahh,parang lumang bodega pero maayos pa..
"Anong ga-gagawin n-natin dto?" Tanong ko?
"Hindi natin,ikaw lang" sagot niya at tumalikod na para maging kwestyonable ako!!
"Huh??Anong ibig mong sabihin?"
"Malamang maglilinis ka dito Buong araw!!"
"A-ano??maglilinis ako dito??BUONG ARAW??

.

.
.
.

To Be Continued

Meeting the 4 Campus Gangsters Where stories live. Discover now