"Gago talaga syaaaaaa" sigaw ko nalang dahil sa inis Hindi nya lang ako pinag-absent Inilock pa bweessittt talaga...Nilingon ko yung Buong bodega eh parang library ata to,andaming libro ang nagkalat ,ang mga lamesa nasa ibat-ibang pwesto kaya hinanap ko na yung switch dahil pag Hindi ko naman to lilinisin mamamatay ako dahil sa alikabok actually maliwanag naman kasi may butas butas ung dingding pero ini-on ko parin ang ilaw para makita yung kabuuan ng Lilinisin ko..
At sinimulan ko nang linisin ang book shelfs tapos yung libro ,inarrange ko yung mesa at nagwalis na Buti nlang may dala akong panyo para pantakip ng ilong ko..
Nang malinis ko na lahat dun ko napagtanto na kalahating library to at kalahating cafeteria .....Gumala muna ako nang mapansin ko yung pictures sa isang aparador tiningnan ko lahat ng may nakita akong isang larawan ng mga bata actually marami sila pero ang napansin ko yung binilugan na mga bata nasa mga 4 or 5 yrs old sila at Lima sila pero tika bat parang pamilyar yung kaisa-isang batang babae sa gitna at parang ak--WAIT ako to ah pero bakit ako nandito at sino yung apat na batang lalake sa Tabi k0??
"Aray ang saaakkiit ng ulo ko,t-tulungan nyo a-ako" at bigla na lang akong bumagsak pero may nakasalo sakin at nakapikit na nga ang mga mata ko..."Hahaha !!ikaw ang taya ,ikaw,aray tama Naa Hahaha Hahaha"
"Hmm? bakit may mga bata pa sa kalye ng ganitong oras?maka tingin nga..." nandito ako ngayon sa isang kalye naglalakad ng mag isa at may naririnig na mga batang naglalaro....
At ng pagtingin ko may limang batang lalake at tatlong batang babae at nag tatawanan sila ,akma ko sana silang lalapitan ng may dalawang naka mask na lalake at may hawak na baril at isa-isa silang pinagbabaril sa ibat-ibang katawan ng may lalakeng nakakita sa akin kaya dali dali akong tumayo at tumakbo pero tila Hindi ako nakakausad ng madapa na lang ako kaya unti unti akong lumingon at....
"Maawa po kayo sa akin wag nyo po akong patayin" nginig at takot Kong Sabi rito kaya tinanggal nya ang mask nya at nakita ko ang mukha nya at sabay baril......BANG!!!!"Wag!!!"
"Ija ija okay kalang ba?"
Nang mapansin Kong may kaharap akong isang matandang babae na parang alalang-alala sa akin kung napano ako.
"Ija okay kalang ba?kasi kanina kapa hindi gumigising
YOU ARE READING
Meeting the 4 Campus Gangsters
RandomMinsan bang inasahan mong makapag-aral sa isang sosyal na paaralan Kahit na mahirap lang kayo? Minsan bang inasahan mong magiging isang girlfriend ka nang isang dakilang bad boy at gangster? Pero inasahan mo rin bang ang sumira nang buhay mo ay siya...