Part 1

29 2 2
                                    

Lianne's PoV

Geometry is  the branch of mathematics concerned with the properties and relations of points, lines, surfaces, solids, and higher dimensional analogs.

Ang boring naman! sabi ko sa sarili ko habang nag lelecture si Maam Alvarez

"Blablabalabla"

Ano ba namn yan! inaantok na talaga ako dito

Ay teka Hindi nyo pa pala ako kilala teka Ako pala si "Lianne Zayne Santiago Im 17 years old an-"

Miss Santiago!  sigaw ni maam alvarez

Y-yes maam? kinakabahan na sagot ko ki maam

Are you Listening? Galit na galit na tanong sakin ng teacher namin

I-im Sorry maam..  

GET OUT OF MY CLASS! 

Di ako kumibo. Eh sa ayaw ko kaya lumabas ang init init tirik na tikir ang araw dito sa university tapos lalabas AKO? Kasalanan ko bang Boring sya mag turo. :3

 I SAID GET OUT OF MY CLASS N-O-W!

Ay Get out! nagulat namn ako ki maam

Hay nako Makalabas na nga. (-,-)

Nag dirediretso na ako papunta si pinto at lumabas na. 

Tiffany's PoV

"Hello! Im Tiffany Wayne Santos. Bestfriend ni Lianne  by the way nag lalakad ako ngayon di to sa hallway para pumunta sa canteen nagugutom kas-"

TIFFAAANYYAAAAA!! sigaw Lianne

Hoy! ikaw Lianne ano na namn ginagawa mo dito? diba may klase ka pa? At wag mo nga akong tawanging Tifanya kay gandaganda ng pangalan ko ee!

Ewan ko ba dito sa bestfriend ko hilig nya akong tawaging tifanya pero hayaan na nga Bakit ba sya nandito e may pasok pa sya eeh. 

"Eh kasi..."  Sagot nya habang pakamotkamot pa sa ulo nya

Eh Kasi Ano?

"Pinalabas ako ni maam Alvarez ee"  Hay nako ewan ko sayo!

Ewan ko ba dito ki Lianne Matalino na man to ee minsan lng talaga Hindi nakikinig sa teacher nya pero wag kayo Palagi tong nasa honor list nila! 

"Kumain ka na?"  

"Kumakain na sana ako ngayon sa canteen kung hindi ka sana sumigaw nang pagkalaks lakas dyan!"

"Hahaha! Halika na bes! Kain na tayo... Uhmm Sige Libre ko na!

Raven's PoV

Nandito ako ngayon sa Park Nag papahinga kasama ang mga bandmates ko kakatapos lng namin mag skate.

"Oh! Hi Im Xian Raven Chua 17 years old im Studying Business Management in Dream High University and i-"

Tara Xian Punta tayo Sa Dreamhigh- James

Bro ano sa Dreamhigh tayo?-  Mark

Dude halika na - Clyde

" Eh ano pa nga ba"

Nandito kami ngayon si Kotse ko ako nag da drive habang sila ayun nag kwe kwentuhan na namn tunkol daw dun sa baging transfer na babae magandra raw ee. sabagay wala na mn akong duda na maganda yung babae maganda na mn ang mga taste ng mga lokong to.

Xian Ano kaya kug hingin mo yung number ni Lianne?

Oo nga dude im sure hindi yun makakatangi sayo!

Bro Bilisan mo mag drive para maabutan pa natin si Lianne!

Ano ba kayo? At Bakit ko naman Hihingin ang number nun?

Ano ka ba namn bro? Chicks yun! 

Oo nga at para maka move on ka na kay Anne Diba ginago ka lng namn nun!

Natotorpe ka no?

Ano bang pinagsasasabi nyo? Ilang beses ko bang sasabihin sainyo na naka move on na ako kay Anne at hindi ako natotorpe!

Eh bakit hindi ayaw mo kunin yung number ni Lianne?

Eh ano bang mapapala ko pag kinuha ko yung number nung Lianne na yun?

"Wala" sabay sabay na sabi nung tatlo

Eh wala na mn pala ee.

Okay let's have a deal- CLYDE

Anong deal- JAMES

Deal?- MARK

 A:N

So Ano tutuloy ko pa ba? 

Sorry kung di masyado maganda newbie pa lng po kasi ako sa pag susulat ^^

Fall for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon