Raven's PoV
Ano raw sabi dude?
Bro? Ano naka usap mo ba?
Pre? Ano na?
Oo nakausap ko. Wala nag pakilala lng ako. - walang emosyon na sagot ko
Ano ka ba namn bro?
Sige bro! Bukas na bukas mag sisimula na ang deal!
Hahaha. Tingnan ko lng dude kung ano mangyayari sayo. xD
Gudluck pare!
Baliw! Ano mang yayari sakin? Psh
*sigh*'
Bukas, Bukas na bukas na ang simula ng deal na yun.
Clyde's PoV
Hii! Im Clyde Martinez . Kilala nyo na mn na ako diba? Ako yung kaibigan ni Raven.
Bukas na nga pala mag uumpisa yung deal na yon.
Yung Deal? Kailangan mapa mahal yung si lianne kay raven kapalit nung kotse, bahay at kung ano ano pa.
pero ang TOTOO?
Hindi na mn talaga namin ginawa nila Mark at James yung deal na yun para sa kotse at bahay eh. Ginawa namin yun para kay RAVEN. Oo! para kay raven. Bakit? wala kasing paki alam si raven sa sarili nya. Joke! syempre may pakialam sya sa sarili nya. ibig kong sabihin wala syang paki alam sa mga babae. oo nag ka girl friend na sya pero hindi nya namn sineseryoso kaya ayun di namn tumatagal.Para kasi sakanya lahat ng babae lolokohin sya ewan ko ba dyan siguro dahil narin sa iniwan sila ng mommy nya at sumama sa iba. isa pa hindi yan sanay ngumiti minsan nga iniisip ko baka hindi sya marunong ngumiti pero syempre marunong yan. hindi lng talaga sya ngumingiti. Ewan ko ba dyan Hari ng Sungit! Kaya ayun Na pag pasyahan namin gawin yung deal para baka sakaling mabago namin ang ugali at pananaw ni Raven. Sa katauhan ni Lianne.
Tama na nga! Masyado na akong Madaldal. ><
Andito ako ngayon sa Tambayan. Itong tambayan na to kaming tatlo ang nag ipon ang nag patayo nito nasa harapan ito ng university . Para lng syang bahay pero ang loob. music room, yung kwarto naminng tatlo basta mukha nga syang bahay kumpleto lahat pero kami lng namn tatlo rito. Tambayan lng na mn. pero di kami dito tumitira. Siguro minsan dito kami natutulog. minsan lng namn.
Tiffany's PoV
Grabe talaga yung si Lianne ubod ng swerte! kinamayan ba namn ng isang XIAN RAVEN CHUA? Gosh! Pero Masaya ako para sa Bestfriend ko. Tingin ko nga mag kakatuluyan sila eh. ahhaha OA ako nagkakakilala pa lng tuluyan agad? pag pasensyan. xD Bagay namn talga sila eh Maganda at gwapo! emegesh!
Tiffannnyaaaa!
Eh sino pa ba ang tumatawag sakin ng pangalan na yan? wala na namnng iba kundi si LIANNE.
Oh ano girl?
Di ka pa ba uuwi? - Lianne
Mamaya na girl, Ano? kain muna tayo?
Sige
Lianne's PoV
Andito na ko sa bahay. Hayy! nakakapagod talaga ngayong araw andaming nagyari. Isa na dun yung sinasabi nilng heartrob at Varsity player sa Dreamhigh.
Hindi talga ako maka paniwala,Hayy! Hayaan na nga! Matutulog na ako.
*Kinabukasan*
Anak! Gising na! May pasok ka pa!- Mama
Opo! Gising na po!
Bilis bilisan mo na dyan at Ma le late ka na! Kumain ka na rito sa baba naka handa na ang pagkain mo!
Opo!
Hindi kami mayaman pero kontento na ako sa masaya at Simpleng pamilya. (^___^)
Raven's PoV
"Tok!Tok!Tok!Tok!"
Nagising ako sa katok galing sa pinto ng kwarto ko. Aish! Sino pa nga ba edi yung mga katulong namin. Alangan na mn ang parents ko. Actually wala na talaga yung mama ko sumama daw sa ibang lalaki sabi ni dad kaya ayun may bago na syang asawa at yun na rin ang tinuturing kong mom ngayon na wala ng ibang inatupag kundi ang negosyo nila. Malaki nga bahay namin hindi namn masaya. Mayaman nga kami hindi parin ako masaya.
"Sir! Gising na po. May pasok pa po kayo"
Oo na eto na gising na!
Hayyy! Teka! Bakit parang may iba sa umaga ko? Uhmm. Bakit nga ba?
*isip-isip*
Aa! Oo nga pala ngayon ang simula ng Deal na yon. About pala sa deal na yon. Wala na mn talaga akong pakialam doon sa pusta ng barkada na kotse at bahay. Di ko namn kailngan yun kasi kahit ngayon kaya ko namn na bumili nun. Pero Pumayag parin ako. Bakit? Diba yung deal liligawan ko yung babae tapos kunyari mamahalin ko pero in the end lolokohin lng namn yung babae? Nagustuhan ko lng yung Idea nila kasi pakiramdam ko lahat ng babae iiwan rin lng ako kaya kahit alam kong hindi namn si Lianne yung nanay kong nang iwan saakin gusto ko lng maramdaman din ng mga babae kung gaano kasakit iwanan. At sigurado na mn ako na hindi ako mag kakagusto sa babaeng yun ano!
Haynako! Aayusin ko na nga ang sarili ko ng maka punta na sa university.
@University
Bro! Bati sakin nung tatlo.
Oh?
Ngayon na ang simula nung deal.- Mark
Alam ko. -,-
Ayun na pala si Lianne oh!- Clyde
Pumunta ako sa Direksyon kung nasan si lianne
Hi Lianne! :
R-raven?
Yup. Tulungan na kita dyan. *Sabay kuha ko ng mga dala nyang libro pati na nung bag nya.*
Sigurado ka?
Oo naman saan ba yung room mo at ihahatid na kita
Ah-eh. Room 29
Alright *nag lakad na kami papunta room nya*
*Room29*
S-salamat Raven huh?- Lianne
Your always welcome
Aa-eh may kailangan ka pa ba?
Uhhm. Can i get your number?
Bakit naman? para saan?
Basta. Please? *puppy eyes*
Sige na nga. 0917*******
*beep*beep*beep*
wait lng raven huh? May tumatawag ee
Hahaha. That's me- Sabi ko nakakatuwa naman pala tong kasama wait! hindi hindi raven! hindi pwede!
Ay. Kala ko na mn kung sino,ikaw lng pala.sige i se save ko na lng.
A:N
Short update. Bukas na lng ulit ^_^ may pasok pa ako eh Goodnight!
Comment na lng para sa mga suggestion or vote if nagustuhan ang chapter :)