SEESAW KOOKGA

291 3 0
                                    

นายเคยบอกว่าฉันสุดยอด
นายบอกว่าฉันฉลาดและเก่ง
นายเป็นแฟนบอยของฉัน

นายเคยบอกว่าฉันแต่งเพลงได้เพราะมาก
นายเคยพูดว่าอยากให้ฉันสอนเปียโน
ฉันสอนเปียโนให้นาย เราทั้งคู่ร้องเพลงร่วมกันช่วงเวลานั้นมันมีความสุขมาก

เราต่างเคยมอบสิ่งพิเศษให้กัน นายได้เห็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครเคยเห็นของฉัน ฉันได้เห็นช่วงเวลาที่ไม่มีเคยเห็นของนาย

ฉันเคยสร้างกำแพงที่ทั้งสูงและหนา นายไม่เคยคิดจะพังกำแพง แต่นายกลับพยายามปีนเข้ามาอยู่ในกำแพงกับฉัน เรารู้ความลับของกันและกันจนหมดสิ้น

เราตกลงคบกัน ไม่มีใครรู้ ห้ามใครรู้นั้นคือคำขอของฉัน

เราจูบกันตอนตื่นนอน เราอาบน้ำพร้อมกันนายบอกว่าชอบเวลาเรายืนแปลงฟันพร้อมกันหน้ากระจก
เราช่วยกันเช็ดผมจนแห้ง ฉันทำแซนวิชในห้องครัว นายนั่งรอฉันอยู่ที่โต๊ะ นายและฉันหอมแก้มและกอดกันก่อนนายจะออกไปทำงานและฉันทำเพลงอยู่ที่ห้อง ฉันโทรหานายทุกๆหนึ่งชั่วโมงเพื่อเตือนนายให้กินข้าวเที่ยงและกลับมาหาไวๆ เราบอกคิดถึงกันจนเพื่อนที่ทำงานนายบ่นว่าเหม็น ตอนที่นายขับรถกลับมาหาฉัน เราจะคุยโทรศัพท์กันจนนายถึงคอนโดนายจะวางสาย และรีบขึ้นลิฟต์มาบนห้อง ฉันเปิดประตูให้นายโดยที่นายไม่ต้องเคาะ เรากอดกันกลมนายเอาคางเกยไหล่ฉันและบอกรักเราจูบกันก่อนฉันจะไล่นายไปอาบน้ำและออกมากันข้าวที่ห้องรับแขก

นายเปิดสมาร์ททีวีและเข้าไปดูหนังในnetflix

นายสวมกอดฉันและลูบขาอ่อนของฉัน

เราเป็นแบบนี้ทุกวัน





ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้ฉันและนายเบื่อกันได้ เราทะเลาะกันหนักแค่เรื่องที่นายกลับมาช้าแค่20นาที ฉันโมโหนายที่ปล่อยให้ฉันรอในวันครบรอบ นายโกรธฉันที่เอาแต่สั่งให้เขาทำนู่นทำนี่ นายหงุดหงิดและบอกว่าวันๆฉันไม่ทำอะไรเลยเอาแต่นอน ผิดกับนายที่เอาแต่หาเงิน ฉันฟิวส์ขาดไม่ยอมนาย ฉันพูดว่ารักที่นายมอบให้ฉันมันช่างแสนจืดชืด

เราทะเลาะกันบ่อยจนฉันต้องออกไปนอนกับเพื่อน
เพื่อนข้างห้องของเราโทรมาบอกฉันว่าตั้งแต่ฉันไปนายไม่เคยกลับห้องเลย เขาโทรมาหาบ่อยครั้งจนฉันต้องกลับไปรอนายที่ห้อง

นายรู้ว่าฉันกลับมาแล้วพูดขอโทษ เราคืนดีกัน
เวลาฉันเข้าไปอาบน้ำ ฉันจะไม่เอาโทรศัพท์ไปด้วย และฉันไม่เคยล็อคโทรศัพท์เพราะนายเชื่อใจฉัน
ระหว่างฉันอาบน้ำ นายกดเข้าไปดูในไลน์

นายอ่านแชทที่มีใครบางคนทักมาหาฉัน

อยู่นายก็อาละวาด จนฉันต้องพันผ้าขนหนูผืนเดียวแล้วออกมาดู

เราทะเลาะกันหนักมาก นายปาโทรศัพท์ของฉันจนจอแตก ฉันตวาดใส่นายและตบหน้านายเพื่อเรียกสติ นายกลับคิดว่าฉันปกป้องคนในแชท  เราทะเลาะกันหนักกว่าเติม ฉันปาแจกันไปโดนพัดลม   แจกันแตกกระเด็นไปโดนแขนนายจนเลือดไหล นายเงียบไป ก่อนฉันจะบอกนายว่าขอห่างกันสักพัก










และมันห่างกันนานพอให้ฉันและนายมีคนอื่น



เราต่างไม่ยื้อรั้งกัน เพราะคิดว่ามันไม่จำเป็น
ในเมื่อฉันและนายไม่รักกันแล้ว มีความอึดอัดใจต่อกัน นายบอกว่าเบื่อฉันเต็มทน ทุกอย่างที่มันเดิมๆซ้ำๆจำแจมันทำให้เราต่างเบื่อกัน และเราก็มีคนอื่นแล้ว เรามอบความรู้สึกพิเศษให้คนอื่นไปหมดแล้ว







มันก็ไม่มีเหตุผลให้เราต้องคบกันต่อไปอีก











"เลิกกัน จองกุก ฉันและนายจะลบความทรงจำแสนจืดชืดออกไปให้หมด"


SEESAW
-
-
-
-
-
แฮ่ บทพูดน้อยๆนี่แหละ ไรท์ชอบ5555

คลังฟิค AllgaWhere stories live. Discover now