Last Dance

1.6K 115 5
                                    

Đây là khoảnh khắc cuối cùng của chúng ta, chúng ta sẽ không phạm sai lầm.

Bởi vì không có ngày mai, chúng ta nên tận hưởng nó.

Chúng ta cần phải quay về.

Sabo giật mạnh cổ áo khi tiếng nhạc cuối cùng tại Lễ tốt nghiệp của họ bắt đầu vang lên. Em loay hoay ở vị trí của mình bên cạnh người yêu bốn năm. Cảm tưởng khuôn miệng giống như có một quả bóng bông bị mắc kẹt bên trong vậy. Em không muốn khoảnh khắc này kết thúc, em không muốn rời đi.

Ace nhận thấy sự khó chịu tỏa ra từ Sabo. Anh nhận thấy điều đó ngay từ lúc đầu, cái cách Sabo nhìn anh như thể em sẽ phải đi xa, như thể em sẽ không quay lại và giống như em sẽ nói điều gì đó rất quan trọng khiến Ace cũng cảm thấy khó chịu.

"Này, em có muốn nhảy điệu này không?" - Ace hỏi để chuyển hướng suy nghĩ của cả hai. Sabo khẽ nao núng và nhìn anh bằng đôi mắt quyến luyến.

"Ch...Chắc chắn rồi." - Sabo trả lời, với một giọng nhỏ nhẹ và cầm lấy bàn tay mà Ace đang đưa ra. Hai người tách ra khỏi đám đông để không gây ra sự chú ý cho những người tham dự khác, nhưng khoảng cách đủ để họ có thể nghe rõ được âm điệu du dương của bài nhạc.

Trái tim Sabo nhói lên khi em nhận ra đây sẽ là lần cuối cùng em được cảm nhận hơi ấm của Ace trên cơ thể mình và cố gắng dựa sát hơn, vòng tay ôm chặt lấy cổ Ace và áp má vào vai anh.

"Điều gì làm em phiền lòng vậy, em yêu?" - Ace hỏi với một chút lo lắng trong tiếng ngân nga của mình. Sabo chỉ lắc đầu, em chưa sẵn sàng nói cho anh tất cả.

"Hãy cứ như thế này đi." - Sabo thều thào một cách yếu ớt.

Giữ tay tôi, trước khi chúng ta chia xa.

Trao đi tất cả những gì chúng ta có. Mọi thứ.

Sabo lướt tay mình trên tay Ace và giữ chặt nó, đan xen những ngón tay của em với Ace vào nhau khi hai người khẽ lắc lư theo giai điệu bài nhạc. Sabo vẫn có thể nghe thấy bên tai những lời cha mẹ em đã nói khi họ biết về mối quan hệ của em với Ace.

''Đồ kinh tởm, thằng nhóc vô ơn! Có phải mày đang cố gắng bôi nhọ tên tuổi bọn tao bằng cách có mối quan hệ với tên nông dân quèn đó!?'' - Là câu nói chính xác của cha em. Sabo sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng nhưng cha mẹ em là những người độc đoán nhất em từng biết. Họ muốn em như thế này, họ muốn em như thế kia, làm cái này, làm cái nọ. Sabo luôn cảm thấy như bị nghẹt thở tất cả những khi em ở trong nhà và khi ở cùng bố mẹ. Là con một, bố mẹ em có rất nhiều kỳ vọng vào em, nhưng thứ duy nhất em mong muốn trong đời là sự tự do và em đã nhận được điều đó từ Ace. Hai người có thể sinh ra ở hai thế giới khác nhau hoàn toàn, nhưng khi bên cạnh Ace, em luôn cảm thấy được sự bình yên và hạnh phúc hơn khi ở bên cha mẹ. Cả hai bắt đầu hẹn hò khi là sinh viên năm nhất nhưng vì gia cảnh của Sabo nên đã quyết định giấu đi mối quan hệ này. Ace hiểu điều đó và anh biết rõ rằng Sabo yêu anh nên anh không hề lo lắng. Trong bốn năm, cả hai đã che giấu nó rất tốt nhưng giờ thì bố mẹ em đã phát hiện ra, em không biết phải làm gì bây giờ.

[OP Transfic] (AceSabo) Last DanceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ