1

778 6 3
                                    

Chương 01:

"Kít —— "

Maybach đột nhiên phanh lại, Lâm Mục bị xe thân lắc lư bừng tỉnh, cấp tốc đưa tay chống tại ngồi trước chỗ tựa lưng bên trên, kịp thời tránh khỏi mặt mình cùng chỗ tựa lưng tiếp xúc thân mật.

Chưa kịp nghi hoặc mình làm sao lại ngồi ở trong xe, hắn chỉ nghe thấy lái xe thấp giọng giải thích nói: "Tiên sinh, phía trước có người đón xe."

Cùng lúc đó, một cái tuổi trẻ nam hài bổ nhào vào cửa sổ xe của bọn họ bên cạnh, sắc mặt lo lắng vuốt cửa sổ xe, miệng bên trong la hét cái gì, nhìn khẩu hình tựa hồ là đang nói "Cứu mạng" .

Tràng cảnh này giống như đã từng quen biết, Lâm Mục mi tâm không tự giác nhíu một chút, dùng ánh mắt ngăn lại muốn nhân cơ hội lái đi lái xe, ra hiệu hắn quay kiếng xe xuống.

Cửa sổ xe chậm rãi quay xuống, nam hài lập tức ba ở khe hở, sợ bọn họ đổi ý đóng cửa sổ, hướng về sau tòa Lâm Mục hô: "Lâm tổng? Lâm tổng! Cầu ngài giúp ta một chút..."

Lâm Mục ánh mắt rơi vào nam hài quá phận trên gương mặt trẻ trung, ánh mắt khẽ nhúc nhích, đọc lên một cái cũng coi là quen biết danh tự: "Lạc Gia Tường?"

Lạc Gia Tường là trước mắt đang hồng lưu lượng tiểu sinh, công ty bọn họ mặt bàn một trong.

Chỉ là như thế cái đang hồng minh tinh, làm sao đơn độc chạy đến trên đường tới? Bốn phía những người đi đường này còn một mặt hờ hững, hoàn toàn không biết hắn bộ dáng? Phụ tá của hắn cùng đoàn đội đâu?

Nghe được Lâm Mục kêu lên tên của mình, nam hài nhãn tình sáng lên, phảng phất bắt lấy cây cỏ cứu mạng, "Đúng, là ta! Cầu ngài mau cứu cha ta! Hắn vừa mới bị mấy chiếc xe mang đi..."

... Phụ thân hắn không phải mượn vay nặng lãi đi trả nợ, kết quả lãi mẹ đẻ lãi con càng thiếu càng nhiều, đã sớm không chịu nổi gánh nặng tự sát chết?

Lâm Mục mi tâm nhíu chặt, ánh mắt đảo qua hắn bị kéo xấu quần áo cổ áo, nhìn thấy trên cổ hắn dùng màu đen dây da treo lon nước móc kéo, không khỏi ngẩn người.

Hắn nhớ mang máng, đây là Lạc Gia Tường mẫu thân rời nhà trốn đi trước lưu cho hắn đồ chơi, một mực bị hắn xem như hộ thân phù. Phụ thân sau khi chết, Lạc Gia Tường liền đem thứ này cùng tro cốt cùng một chỗ táng đến trong mộ, lúc này tại sao lại về tới trên cổ của hắn?

Lúc này, Lâm Mục khóe mắt liếc qua đảo qua trong xe màn hình, nhìn thấy cấp trên biểu hiện thời gian, ánh mắt lập tức ngưng lại, một cái ý tưởng bất khả tư nghị đột nhiên xông ra.

Hắn hỏi dò: "Mang đi phụ thân ngươi chính là đòi nợ công ty người?"

Lạc Gia Tường hiển nhiên không nghĩ tới Lâm Mục một đoán liền đoán trúng, sửng sốt một chút, gật đầu nói: "Phải."

Suy đoán của hắn lại là thật, Lâm Mục nhịn không được hít sâu một hơi.

Nhưng bây giờ rõ ràng không phải khiếp sợ thời điểm, hắn lấy điện thoại cầm tay ra bấm mã số, thậm chí không có hỏi Lạc Gia Tường chuyện đã xảy ra, liền thần sắc nghiêm túc nói ra: "Lên xe."

Ngươi tiếp tục diễnWhere stories live. Discover now