Chương 70:
Lương Tiểu Điểu không muốn mặt khoe khoang, để Lâm Mục triệt để cười ra tiếng, bởi vì Quách Tư Kỳ mà sinh ra phiền muộn cảm xúc quét sạch.
Hắn đưa tay xoa bóp Lương Tiểu Điểu da mặt, giả bộ nghi hoặc nhíu mày, nghiêm túc hỏi: "Sờ tới sờ lui cũng không dày, sao có thể nói ra dày như vậy da mặt?"
Lương Tiểu Điểu lập tức liền không vui, bưng lấy Lâm Mục mặt, đem đầu óc của mình túi tiến đến phụ cận, "Cái gì gọi là da mặt dày... Ta chẳng lẽ không đẹp trai sao? Hả? Hả?"
Người này mặt to càng góp càng gần, cái trán chống đỡ đến Lâm Mục cái trán còn muốn tiếp tục hướng phía trước, ép tới Lâm Mục lui về sau, thẳng đến chống đỡ không nổi hai người trọng lượng, cùng một chỗ đổ vào trên ghế ngồi.
Lâm Mục nhịn không được cười đẩy hắn, thuận miệng ứng phó nói: "Đẹp trai, đẹp trai..."
Lương Tiểu Điểu dứt khoát trực tiếp ghé vào Lâm Mục trên thân, không buông tha tiếp tục truy vấn: "Ta tại trong lòng ngươi có phải là đẹp trai nhất?"
"Vâng vâng vâng..."
Hai cái đại nam nhân, tại ghế sau xe bên trên một nằm, chân đều mở rộng không ra, tư thế lại quả thực mập mờ. Lâm Mục đỏ lên lỗ tai lung tung đáp ứng hai câu, kết quả chẳng những không có đem trên thân người này hống xuống dưới, ngược lại bị ép tới càng chặt chẽ.
Lương Tiểu Điểu ôm chặt lấy hắn, mân mê miệng tiến lên trước, mơ hồ không rõ nói ra: "Yêu ta ngươi liền hôn hôn ta!"
"..."
Đến cùng đều là từ chỗ nào học được lời nói!
Lâm Mục đỏ mặt, cùng Lương Kế đối mặt nửa ngày, dịch chuyển khỏi ánh mắt, đến cùng là không có quyết định đích thân lên đi.
Lương Tiểu Điểu hướng phía trước cọ xát, "Ngươi chẳng lẽ không muốn hôn hôn nhà ngươi trên đời này đẹp trai nhất ông xã sao?"
... Làm sao một chút cũng không biết e lệ!
Lâm Mục không lay chuyển được hắn, chỉ có thể nhắm mắt lại đụng lên đi, chuồn chuồn lướt nước giống như hôn một cái.
Lương Tiểu Điểu nếm đến ngon ngọt, "Hắc" cười xấu xa một tiếng, nháy mắt đảo khách thành chủ, bóp lấy Lâm Mục eo sâu hơn nụ hôn này.
Răng môi quấn giao, Lâm Mục bị hoa văn càng ngày càng nhiều Lương Tiểu Điểu hôn đến có chút ý loạn tình mê, trong thoáng chốc đột nhiên nghe thấy một trận "Ong ong" âm thanh, mở to mắt nhìn lên, phát hiện trong xe ở giữa ngăn cách lúc này mới chậm ung dung thăng lên.
"..."
Hợp lấy vừa rồi những cái kia động tĩnh, tất cả đều để lái xe cho nghe thấy được?
Lâm Mục trên mặt vừa mới biến mất đi xuống đỏ ửng đằng mà bốc lên đến, một đường từ gương mặt đỏ đến cổ cây, bối rối ở giữa trên tay vừa dùng lực, thừa dịp Lương Kế không có chú ý đem hắn đẩy đi ra.
YOU ARE READING
Ngươi tiếp tục diễn
RandomTác giả: Phỉ mộng Văn chương điểm tích lũy: 495,128,096 Văn án: Kết hôn bảy năm, Lương Kế mỗi lần nhao nhao xong đỡ đều đi tìm ánh trăng sáng tìm kiếm an ủi, không thể nhịn được nữa Lâm Mục quyết định ly hôn. Kết quả phát hiện cái gọi là ánh tră...