2

176 5 0
                                    

Chương 40:

"Ta chính là muốn để những người kia biết chúng ta không có phá sản, ai nghĩ đến bọn hắn sẽ nói như vậy... A mục, ta sai rồi, ngươi đánh ta đi!"

Lương Tiểu Điểu ngồi xổm ở ghế sô pha một bên, nắm lấy Lâm Mục tay, dùng sức hướng mình tấm kia khuôn mặt tuấn tú bên trên đánh.

Lâm Mục quả thực dở khóc dở cười, thu lực đạo không có sát bên hắn, Lương Tiểu Điểu liền lấy đầu của mình đến đụng tay của hắn.

"... Đi, không trách ngươi." Lâm Mục tranh thủ thời gian giang hai tay tiếp được đầu óc của hắn túi, vuốt vuốt, "Nhưng là ngươi lần sau làm việc trước đó trước nói với ta một tiếng, loại này kinh hỉ quá..."

Hắn còn chưa nghĩ ra dùng cái gì từ để hình dung, Lương Tiểu Điểu đã liền vội vàng gật đầu, "Nhất định! Lần sau ta đi nhà xí đều sớm nói cho ngươi!"

"Vậy liền... Không cần." Lâm Mục uyển chuyển cự tuyệt cái này có hương vị đề nghị.

Nhưng mà cái này uyển chuyển cự tuyệt cũng không thể giội tắt Lương Tiểu Điểu nhiệt tình, bá đạo tổng tài nguyên địa đầy máu phục sinh, vèo một cái cọ đến trên ghế sa lon, ôm lấy Lâm Mục, kiên định nói: "Không được, ta đã quyết định, không cho ngươi cự tuyệt!"

"..."

Trần Thư Lăng tại bên cạnh uống vào cà phê, nhìn thấy hai người bọn hắn cái này dính nhau bộ dáng, chợt cảm thấy ghê răng, "Hai người các ngươi đủ a, ngược đãi tiểu động vật sẽ bị yêu cẩu nhân sĩ báo cáo!"

Lâm Mục lúc này mới nhớ tới bên cạnh còn có người, lỗ tai đỏ lên, từ Lương Tiểu Điểu trong ngực giãy dụa ra, thấp khục một tiếng nói: "Chênh lệch thời gian không nhiều lắm, ta thay quần áo khác, chúng ta đi xuống đi."

Nói xong, bước nhanh đi hướng khu nghỉ ngơi, tại máy cảm ứng bên trên nhấn xuống ngón tay, khu nghỉ ngơi đại môn tùy theo mở ra.

Vừa mới ôm đến a mục liền bị Trần Thư Lăng cho pha trộn, Lương Tiểu Điểu rất không cao hứng, hung tợn trừng mắt liếc hắn một cái.

Trần Thư Lăng không có chút nào sợ hắn, đắc ý thiêu thiêu mi mao, ý kia là: Ngươi có thể làm gì ta?

"..." Lương Tiểu Điểu lập tức tức giận đến không được.

--

Một giờ chiều cả, các phóng viên vào sân.

Lên đài trước, Trương tổng giám vội vã tìm tới Lâm Mục, nhỏ giọng nói mấy câu.

Lâm Mục lông mày phong vẩy một cái, đối Lương Tiểu Điểu cùng Trần Thư Lăng nói ra: "Ta rời đi một chút, rất nhanh liền trở về."

Nói xong cũng cùng Trương tổng giám tiến thang máy.

Lương Tiểu Điểu liếc nhìn bên ngoài ma quyền sát chưởng không có hảo ý các ký giả truyền thông, trầm mặc một hồi, tiến đến Trần Thư Lăng bên cạnh, hô hắn một tiếng: "Trần rừng cây."

Ngươi tiếp tục diễnWhere stories live. Discover now