Chương 1:
"Tiểu á, tiểu á."
Cảm giác được có người đẩy chính mình vài cái, tô á bỗng nhiên ngẩng đầu, có chút hoảng hốt mở mắt ra, chớp vài cái, mê mang mà nhìn bốn phía, trong lòng uổng phí mà dâng lên một loại nằm mơ cảm giác.
Ở chính mình bên cạnh, là từng hàng kệ sách, còn có đang ngồi ở án thư nghiêm túc làm công khóa hoặc là đọc sách học sinh.
Đây là địa phương nào?
Tô á hơi hơi chuyển đầu, trong đầu đần độn, nàng như thế nào ở chỗ này, giống như, đúng rồi, đêm qua nàng ở trước máy tính làm chương trình học tác nghiệp, sau đó làm được một nửa thời điểm cảm giác có chút vây, đôi mắt cũng chua xót khó chịu, cho nên mơ mơ màng màng mà nằm bò muốn ngủ sẽ lại nói......
"Tiểu á." Đứng ở một bên biên nữ sinh có chút khó hiểu mà nhìn tô á, nhìn nàng vẫn là có chút phản ứng không kịp bộ dáng, vì thế ở nàng trước mắt phất phất tay, buồn bực hỏi: "Ngươi làm sao vậy, ngẩn người làm gì nha."
Tô á sửng sốt hạ, theo bản năng mà quay đầu, nhìn về phía đứng ở nàng bên cạnh nữ sinh, cảm giác lại càng thêm vô lực, xuất hiện ở trong mắt nàng chính là một cái lưu trữ tóc ngắn, có thoải mái thanh tân tươi cười man xinh đẹp nữ sinh.
Nhưng là nàng là ai? Tô á có thể tin tưởng chính mình chưa từng có gặp qua nàng.
"Như thế nào như vậy nhìn ta, không quen biết?" Thấy tô á nhìn chằm chằm vào chính mình, nữ sinh trong mắt cực nhanh mà hiện lên một tia sợ hãi, có chút miễn cưỡng mà cười nói.
Tô á nhìn, bất giác tưởng nếu không phải chính mình bị bắt mà thói quen xem mặt đoán ý, khả năng căn bản không rõ nàng trong mắt chợt lóe rồi biến mất tình cảm là cái gì.
"Làm sao vậy? Sẽ không thật sự không biết đi." Thấy tô á nhìn chằm chằm vào chính mình, nữ sinh trong lòng bất giác có chút thấp thỏm, trên mặt tươi cười càng thêm gượng ép.
"A, không phải." Tô á thu hồi tầm mắt, lại nhìn về phía chính mình trước bàn phóng mấy quyển thư. Chần chờ mà vươn tay, lấy ở trên tay, nhẹ nhàng mà mở ra một tờ.
Liễu sinh tuyết á, trang lót thượng dùng tương đương quyên tú văn tự viết, mặt sau đại khái là lớp —— hai năm A ban.
"Tiểu á......" Nhìn an tĩnh lại tô á, nữ sinh chần chờ mà mở miệng.
Nghe tiếng, tô á hơi mà nghiêng đầu, nhìn nàng.
"Chúng ta không đi xem tennis tái sao? Ngươi không phải vẫn luôn muốn đi, phía trước còn làm ta nhớ rõ kêu ngươi, đừng cho ngươi bỏ qua, cho dù là một chút?"
"Ân," tô á hơi hơi gật đầu, biểu tình nhàn nhạt không lộ mảy may, trong lòng lại càng thêm mà mê mang.
Tennis tái là cái gì? Chính mình vì cái gì muốn đi xem?
"Chúng ta đây đi thôi."
Áp xuống trong lòng không thể ức chế nổi lên nghi vấn, tô á chậm rãi đứng lên.
"Ta liền biết, tiểu á ngươi tuyệt đối sẽ không sai quá lần này thi đấu." Nữ sinh nghe được tô á trả lời, như là nhẹ nhàng thở ra, lập tức kêu ra tiếng tới, thanh âm có chút bén nhọn.
"Đi thôi." Nhìn đến người chung quanh liếc nhìn, tô á có chút không khoẻ mà khẽ nhíu mày.
"Ân." Nữ sinh cũng không có cảm giác chút nào không được tự nhiên, phảng phất là tập mãi thành thói quen, cười lớn tiếng mà đáp, lại từ quần áo trong túi lấy ra di động nhìn thoáng qua, liền vội vội vàng vàng mà kéo qua tô á ra bên ngoài chạy.
"Đều 2 điểm 17 phân, tennis tái 2 điểm liền bắt đầu, a, thật là, hy vọng chính tuyển nhóm thi đấu còn không có bắt đầu, không cần bỏ qua quá nhiều xuất sắc hình ảnh."
Tô á bị lôi kéo chạy vài bước, lấy lại bình tĩnh, nhanh hơn chính mình nện bước, làm bộ lơ đãng hỏi: "Hôm nay tennis tái, có người nào tham gia?"
"Tiểu á, ngươi thật là một chút đều không quan tâm đâu! Không đúng, là trừ bỏ ngươi nhân vương học trưởng ngoại, liền lại không ai làm ngươi nhiều phóng điểm tâm xuống dưới." Nữ sinh hướng tới tô á giảo hoạt cười.
"Nhân vương... Học trưởng?"
Đó là ai?
"Đúng vậy, là ngươi... Nhân vương học sinh." Nữ sinh đem ngươi hai chữ cố ý cắn thật sự trọng, lại oán trách mà nhìn tô á liếc mắt một cái.
"Hừ, ngươi liền trang đi, rõ ràng phía trước vẫn luôn cùng ta nói hôm nay nhân vương học trưởng muốn thi đấu gì đó, hiện tại lại muốn hỏi ta muốn làm gì."
Dứt lời, nữ sinh lại nhanh hơn nện bước, có vẻ có chút nóng nảy.
Tô á đi theo nữ sinh theo bản năng mà nhanh hơn chính mình bước chân, chạy đến bên ngoài sau, tô á quay đầu, nhìn về phía chính mình ban đầu ngốc quá địa phương.
Hẳn là thư viện, nhìn cái kia kiến trúc tên, tô á tưởng, nhưng tô á thực mau chính mình liền ngây ngẩn cả người, là tiếng Nhật, còn có vừa mới chính mình nhìn đến thư, cùng cái kia nữ sinh đối thoại dùng cũng là tiếng Nhật, như thế nào sẽ? Tô á mờ mịt hỏi chính mình, rõ ràng chưa bao giờ có học quá, nhiều lắm xem qua một ít Nhật Bản manga anime, chính là hiện tại những cái đó xa lạ Nhật ngữ phảng phất biến thành chính mình bản năng giống nhau......
"Tiểu á, ngươi còn nhìn cái gì nha, nhanh lên." Nữ sinh quay đầu, nhìn bước chân có chút hoãn lại tới tô á.
"Nga." Tô á gật đầu, bị nữ sinh nửa đi phía trước chạy......
Từ chính mình tỉnh lại đến bây giờ, trước mắt hết thảy đều làm chính mình có loại nằm mơ dường như cảm giác, hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm cùng hoàn toàn xa lạ người, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Tô á tâm không tự giác mà trừu khẩn, có chút khủng hoảng, tuy rằng nàng vẫn luôn dĩ vãng đều không phải lúc kinh lúc rống người, nhưng là chung quanh hết thảy đã hoàn toàn điên đảo nàng sở hữu nhận tri, làm nàng cảm thấy hoàn toàn không thể tưởng tượng. Có thể là trò đùa dai? Tô á trong đầu hiện lên cái này ý niệm, lại không khỏi cười khổ, kia càng không thể có thể, liền bằng hữu, thậm chí liền địch nhân đều không có chính mình, nào có người sẽ đối chính mình làm như vậy chuyện nhàm chán, còn có cái kia không thể hiểu được Nhật ngữ......
Nhưng lúc này, tô á chỉ có thể miễn cưỡng mà sở hữu tâm tư đặt ở một bên, nàng ngẩng đầu, yên lặng nhìn chăm chú nhìn xem phía trước lôi kéo chính mình chạy nữ sinh, hơi hơi cau mày.
Có lẽ, tới rồi mục đích địa lúc sau, nàng biết giải một chút về nơi này là chỗ nào sự, áp xuống những cái đó dây dưa ở trong lòng sở hữu nghi vấn, tô á nhanh hơn bước chân, đi theo nữ sinh chạy mau lên......
YOU ARE READING
Võng vương chi hạnh phúc sẽ buông xuống
FanfictionMở mắt ra, đối mặt hoàn toàn thế giới xa lạ Có chút mờ mịt, càng nhiều lại là vui sướng Vì một lần nữa đạt được thân tình Còn có, cái kia hoa lệ thiếu niên Hắn có chút biệt nữu, nhưng mà ôn nhu hơn nữa cẩn thận Làm người sợ hãi luân hãm, nhưng rồi l...