°•°Meringue 2: Hickey°•°
[ TAKANO AT THE SIDE FUJODANSHIS, PAMPAGANA LANG]
(POV: Kaiser)
"Ummmm ummmm"
Yeah I'm with another girl, I just met her in front of my classroom. I know she has an interest to me so I grabbed the opportunity. Now, we're making out, where? Of course saan pa ba edi dito sa "dean's office". She's a flirt, halata naman ang galing makipag espadahan eh.
Her hands are caressing my hair, my neck and my chest. Naglalakbay naman ang mga kamay ko sa katawan niya. I grab her boobs at nilamas ito. Hmmm cup B pwede na rin. I unbutton her uniform and continue playing her breasts. Halatang nasasarapan ang loka, hinubad pati ang bra niya. Tumambad sa akin ang mapuputing niyang dibdib lalo tuloy akong ginanahan. Pinisil-pisil ko ang kanyang nipples at pinagpatuloy ang paghalik.
Not enough
Not enough
Where's the sweetness?
"Puwah...what's wrong honey?"
"Leave"
"Huh?"
"LEAVE!"
Shit! Bigla kong naalala yung nangyari noong nakaraang linggo. Walangyang Orange yan makita ko lang siya tatamaan talaga sa akin ang babaeng yon. Bwisit, sa tuwing may hahalikan akong ibang babae pilit na magsusumiksik sa alaala ko ang aksidenteng yon. Damn! Ngayon lang ako nakahalik ng lalaki sa tanang buhay ko! Sa lahat ng tao sa lalaki pang 'yon. From that day hindi na ako bumalik sa cafeteria. Buti na lang walang nakakita sa amin maliban kay Orange. Teka, bakit ba ako ang lumalayo? Eh hindi ko naman kasalanan ang nangyari. Hindi lang naman ako ang nagulat, pati si Miraflor natulala sa nangyari. Siguro first time niya ring halikan ang kapwa lalaki.
*touch the lips*
Sobrang lambot ng mga labi niya at ang tamis. I kissed a lots of girls but I never feel like this before. Fuck! Kaiser nababaliw ka na. Makita lang kita Orange, kakalbuhin talaga kita.
CAFETERIA
(POV: Zion)
"Zion! Zion! Mr. Miraflor!"
"Y-yes sir?"
"Ano bang nangyayari sa 'yo?"
"Wala po sir, sorry po."
"Are you not feeling well? You can have a break wala namang customer."
"No sir, I'm fine. Thank you for the concern."
"Alam mo nakakapagtaka."
"Ang alin po?"
"Isang linggo na kasing hindi pumupunta dito si Mr. Villaruel, ano kayang nangyari."
"O-o nga po eh hehe b-baka may sakit."
"Siguro nga, kawawa naman siya kung magkataon.'
"Bakit naman po?"
"Kasi ang alam ko mag-isa lang siya sa apartment niya, sakit kasi sa ulo kaya pinabukod ng lolo niya."
"Sigurado naman pong aalagaan siya ng magulang niya."
"Pero ulila na siya eh."
Ulila na pala siya, hindi ko alam yun ah.
"Oh don muna ako sa loob ah ikaw na muna ang bahala dito."
"Yes sir."
Malamang hindi na babalik dito ang lalaking 'yon. After what happened. Aaahhh nakakahiya talaga! First kiss ko yon! Pangarap ko pa man ding mahalikan ang pinakamamahal kong babae tapos mapupunta lang sa lalaki 'yon? Unfair!
YOU ARE READING
Love is a Bitter-Sweet
Roman d'amourDahil ako ay isang retarded na fujoshi, iispoil ko na kayo. Sila Kaiser at Zed ang magkakatuluyan sa kwentong ito. Ayan nasabi ko na bahala na kayo kung babasahin nyo pa yung kwento. Isa pang spoil, mga bakla po ang bida dito, sino bang straight na...