Part 2 (hoàn + pn)

2.7K 45 14
                                    

61

Mạn sơn hoa hải bên trong, Bạch Trì chậm rãi cười khai, xứng với một thân bạch y cùng kia ôn nhuận bộ dáng, khiến cho ở đây có vài vị nữ đệ tử nhịn không được xem mê mắt. Chậm rãi vươn tay, hắn tận lực ôn hòa dùng linh lực đem kia tam chỉ phi vũ hồ điệp triệu đến trên tay, về sau hướng về phía trước được rồi mấy bước đứng ở dương quang tối thặng địa phương.

Hồ điệp vẫn là hồ điệp, chung quanh cảnh sắc lại là nháy mắt thay đổi.

Trận phá !!!

Trận này mặt sợ ngây người xem cuộc chiến trên đài nam nam nữ nữ không biết bao nhiêu đệ tử, này khởi bỉ phù trò chuyện thanh không dứt bên tai, đều tại tìm hỏi cái này đến tột cùng là như thế nào làm được.

Bao gồm hồng tư.

"Vì cái gì?" Nàng khó hiểu !

Bởi vì Bạch Trì tìm đến mắt trận.

Ngũ cảm bìa bốn cảm, trừ bỏ thị giác, tại trận pháp bên trong cơ hồ cái gì đều cảm thụ không đến. Bạch Trì dùng vang chỉ thử, lấy nướng thịt làm mồi, quả thật chứng minh điểm này. Chi sau hắn bắt đầu ngồi ở chỗ kia quan sát bốn phía, lại là phát hiện một kiện cực kỳ có ý tứ sự tình, cùng trong tay hắn này tam chỉ hồ điệp có liên quan.

Chúng nó tự do vu trận pháp chi ngoại.

Trong trận phong có nhất định quy luật, bụi hoa lay động phương hướng quỹ tích đều có quy luật, thậm chí ngay cả nở hoa trình tự đều có quy luật, duy độc này tam chỉ hồ điệp không có. Hơn nữa chúng nó nhìn như phiên phiên khởi vũ, Bạch Trì lại từ giữa cảm giác ra một tia mờ mịt, tựa hồ chúng nó lạc đường, hơn nữa... Tìm không thấy hoa.

Đang ở bụi hoa, lại tìm không thấy hoa.

Bởi vì này hoa là giả, là trận pháp linh lực biến thành, cũng bởi vì trong trận phong ngũ cảm, cho nên hồ điệp thập phần mê mang, hoa vì cái gì sẽ không phải hoa?

Như vậy trong trận vì sao sẽ có hồ điệp?

Bởi vì du quan phá trận mấu chốt.

Nếu phong ngũ cảm độc lưu thị giác, Bạch Trì liền cũng lười dùng linh lực tra xét, dứt khoát trực tiếp dùng xem, ngay sau đó liền lại phát hiện có một chỗ dương quang tựa hồ tuyệt đẹp. Tuy rằng không cảm giác ấm áp, lại tựa hồ chỉ riêng nhìn liền có một loại như xuân cảm giác, tuy rằng rất nhỏ nhưng thật so địa phương khác muốn có chút bất đồng.

Vì thế hắn mang theo kia tam chỉ hồ điệp trạm vào trong đó, cho nên hắn có thể phá trận mà ra.

"Nhân nào, quả nhiên còn là thiện lương vài cái hảo." Nhìn mu bàn tay xử ngừng tam chỉ hồ điệp, Bạch Trì cười khẽ, "Nếu tiến trận chi nhân sinh ra táo ý, hoặc là tâm tư vừa động đem bọn ngươi xem như phá trận mấu chốt bóp chết thử xem, chỉ sợ nếu không có sư môn trưởng bối cứu giúp, hắn đời này đều được ở bên trong ngốc."

Mọi người: "..."

Bọn họ đều không hề nghĩ đến thế nhưng như thế đơn giản, kia khải không phải không hiểu trận pháp cũng được?

Tiểu thấu minh đích nhật tử - Trúc Diệc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ