Tên tôi là Hiệp Khách ( Shalnark). Cái tên này chẳng có ý nghĩa gì hết đâu, do cha mẹ tôi đặt, và theo như trí nhớ siêu phàm của tôi thì là do ông bà già lật bừa cuốn từ điển mà chọn ra. Thôi, tên tuổi ở Phố Sao Băng cũng chỉ là vô nghĩa, người ở đây có khi thay tên còn nhiều hơn thay quần áo kia. (Hoàn toàn không nói quá, quần áo là món hàng xa xỉ, nhất là những bộ đồ chất lượng tốt.)
Dù sau này có một thằng nhóc đáng ghét, xấu tính, trẻ trâu, mãi không lớn bình luận rằng cái tên này rất ngầu, nhưng tôi vào thời điểm này vẫn không hề biết. Tôi vẫn đang dùng cái tên này là bởi tôi chưa chọc phải kẻ nào nguy hiểm đến nỗi mình phải thay tên đổi họ đi trốn.
Ở Phố Sao Băng, trẻ em là đặc biệt và yếu thế. Không ai đi giết trẻ con một cách có chủ đích, nhưng cũng không ai tha thứ cho những đứa trẻ mà chọc phải mình.
Nhưng mà để sinh tồn ở Phố Sao Băng, làm sao có thể không chọc phải kẻ khác? Vì vậy, những đứa trẻ này một là dựa vào kẻ mạnh hai là bám víu lấy nhau mà sống. Trước kia cậu cũng từng bị bắt dâng cho một gã thủ lĩnh chỉ vì có chút nhan sắc, rồi bị chuyển tay cho người khác, vài lần như vậy, cho đến khi sắp vào tay một tên thủ lĩnh khá cao cấp thì tên đó bị giết. Tóm lại, những đứa trẻ dựa dẫm vào kẻ mạnh hay bị bắt về muốn thoát thì 99% do chủ nhân bị giết. 1% còn lại là do tự tay giết chủ nhân.
Nghe tưởng đùa chứ cậu cũng biết một đứa trẻ như vậy, tên là Chrollo thì phải, trạc tuổi cậu. Dưới trướng cậu ta không đông, nhưng đều là những mầm non giàu tiềm lực, cùng nhau họ cấu thành đội ngũ trẻ nổi tiếng khu vực này. Có một vị lãnh tụ với chiến tích huy hoàng như vậy là điều tốt, bởi rất nhiều người hay chuyện đều muốn gia nhập họ, nhưng Chrollo chọn người kĩ tính lắm.
Cậu cũng muốn gia nhập nhóm này, đã làm làm thì phải làm tốt nhất.
Ưu điểm duy nhất của cậu là giỏi điều tra tình báo và khuôn mặt xinh xắn, nhẽ ra đủ để ứng cử, nhưng dạo gần đây căn cứ địa của nhóm Chrollo có nhiều điều bất thường. Mấy nhà lân cận đều chịu thiệt hại nặng nề. Nghe bảo còn có cả quái vật xuất hiện nữa kia. Tóm lại là rất nhiều chuyện kì cục xảy ra. Cậu từng lừa mấy đứa ngu để chúng nó đi vào đó, vậy mà thậm chí những kẻ không có ác ý cũng không thoát nạn.
Điều này khiến các "bô lão" đều chậc chậc cảm thán rằng lũ nhóc này lớn cả rồi, có ý thức về địa bàn rồi cơ đấy.
Cẩn thận là tính cách mọi cư dân Phố Sao Băng cần có, huống chi tình hình là băng nhóm này có vẻ kín kẽ quá, khó lòng dung nhập. Vì vậy, cậu đành chờ đợi thời cơ "tình cờ gặp gỡ" mà không tự ứng cử nữa.
Thời cơ là thứ cần được tạo ra, và thời cơ của cậu là nhân dịp một phi vụ lớn của nhóm Chrollo. Nhìn cậu thiếu niên tóc vàng hoe chói loá lướt qua trước mắt, nếu không nhờ tình báo không thể sai mà cậu thu thập được, thì thật không tin nổi đây là Chrollo. Nhìn sang tên ngốc dang tay đón chào Chrollo trở về........
Haizzz, người thông minh trên đời hơi hiếm.
Nhìn Chrollo xâm nhập vào nội bộ của kẻ địch, lại nhìn các thàn viên khác tấn công từ bên ngoài. Ngay khi Shalnark đang cân nhắc lại kế hoạch của mình, liệu có nên tạo cơ hội anh hùng cứu mĩ nhân không? ( Hai cô bé trong nhóm xinh thật mà) Thì bỗng thấy có hiện tượng siêu nhiên xảy ra.
YOU ARE READING
[Tống mạn] Ba ba đâu mất rồi? (edit) -Vong Khước Đích Du
FanficTác giả : Vong Khước Đích Du Editer : Khoai tây Nhà wordpress Kim Sắc Điệp Ảnh https://kimsacdiepanh.wordpress.com Thể loại : Tống mạn, Đam mỹ, Hài hước, 1×1, cp Chrollo x Bảo Bảo, siêu manh~~ Tình trạng bản gốc : Hoàn chính văn + phiên ngoại. Tình...