Chưởng Khống Thời Không 1

2.4K 19 3
                                    

Chưởng Khống Thời Không

掌控时空

 

Tác Giả: Năm ngoái Cửu Nguyệt

 

Chương 1: Kiếp trước kiếp này

Lâm Phong nằm ở trên giường, nghĩ trước phát sinh tất cả, hắn nghĩ có chút bất khả tư nghị.

"Kháo, không nghĩ tới ta lại còn có kiếp trước, nguyên lai ta xấu như vậy ép." Sờ sờ Đầu, Lâm Phong trong lòng sảng khoái vô cùng a, không nghĩ tới loại sự tình này đều bị mình đụng phải, đụng phải còn không thuyết, không nghĩ tới mình kiếp trước cũng là ngưu bức tồn tại.

Những thứ này đều là Lâm Phong từ hắn trong đầu này kiếp trước trong trí nhớ đoạt được biết.

Kiếp trước Lâm Phong, chính là một Tu Vi cao thâm Cường Giả, thế nhưng thì là Lâm Phong kiếp trước Tu Vi có cao cở nào sâu, nhưng là lại vẫn bị nhân ám toán, hơn nữa quần ẩu, cấp tươi sống giết chết. Lâm Phong khán đến nơi đây, ngực không khỏi vì hắn kiếp trước cảm thấy tiếc hận, không nghĩ tới như thế một đời Cường Giả cư nhiên cứ như vậy cúp, nếu như ngươi nếu như và người khác Đơn Đấu đã chết này còn chưa tính, thế nhưng nhưng là bị người khác cấp âm chết, cái này bi kịch, chí ít, Lâm Phong thị cho là như vậy.

Kỳ thực Lâm Phong cũng may mắn, may là kiếp trước ta treo, không phải, ở đâu ra giá thế ta.

Kiếp trước này giống như nước thủy triều Trí Nhớ nhất tề tràn vào Lâm Phong Não Hải lý, đánh thẳng vào Lâm Phong Thần Kinh, cũng may là Lâm Phong hàng này từ nhỏ bị đả kích nhiều lắm, không phải, chỉ sợ là đã sớm treo, lần thứ hai Luân Hồi.

Lâm Phong thị nj thị một Nông Thôn lý đi ra ngoài Hài Tử, từ nhỏ tựu đặc biệt chăm chú, đặc biệt thành thật, sở dĩ cũng liền bình thường bị khi dễ thế nhưng hắn từ từ liền không hề thành thật như thế ba giao, cũng học xong biến báo, cơ linh bắt đi.

Đảo mắt, Lâm Phong tựu độc Cao Trung.

Lâm Phong vốn có hôm nay là muốn đi thượng vãn tự học, thế nhưng lên tới phân nửa, hàng này Đầu Não nóng lên, cả người không ngừng co quắp, giá nhưng sợ hãi bọn họ ban người trên, cái kia Lão Sư trực tiếp gọi điện thoại cho Giáo Y vụ thất.

Qua chỉ chốc lát sau, Giáo Y vụ thất sẽ nhân bả Lâm Phong lôi đi.

Trải qua Trị Liệu, Lâm Phong không hề co quắp, bọn họ kiến Lâm Phong không có chuyện, liền kêu vài người mang Lâm Phong, trực tiếp sĩ đáo phát bọn họ ký túc xá ném tới trên giường, sau đó tựu đi. bọn họ cũng không Nghĩa Vụ cấp Lâm Phong càng nhiều hơn chiếu cố, Lâm Phong cũng không phải cái gì có tiền Đại Công Tử, cũng không phải cái gì có hậu trường Đại Thiếu Gia, có thể đem hắn sĩ đáo ký túc xá cũng đã rất tốt.

Khi hắn môn đi rồi, Lâm Phong lại bắt đầu và kiếp trước Linh Hồn Dung Hợp, vừa mới bắt đầu Dung Hợp, Lâm Phong tựu ngất đi, may mà chính là, Lâm Phong giá thế Linh Hồn bả kiếp trước Linh Hồn cấp dung hợp, nói cách khác, cái này Lâm Phong hay kiếp trước Lâm Phong, mà hiện tại, trước mắt cái này Lâm Phong còn là Lâm Phong.

Chưởng Khống Thời KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ