Chương 70: Âm Mưu tiến hành thì (hạ)
Cái mặt này sắc âm trầm Cảnh Sát, thị bỏ vào cấp trên Mệnh Lệnh, tài đi tới nơi này mà tróc nã hung phạm, hắn biết trong này nội tình, thế nhưng cấp trên nói, mình nếu như hoàn thành chuyện này, như vậy thì cấp mình thăng chức, giá mới là tối trọng yếu, oan uổng một người, hai người, này không coi vào đâu.
Sắc mặt âm trầm Cảnh Sát họ Lưu, làm mấy năm Hình Cảnh Đại Đội Phó Đội Trưởng, hay là đang cái này vị trí, mà nguyên lai và hắn một vị trí nhân, đều điều đáo Phân Cục đương cục trưởng và Phó Cục Trưởng, chỉ có hắn vẫn nhất một Phó Đội Trưởng. Lần này cấp trên Mệnh Lệnh và miệng đồng ý, nhượng hắn thấy được thăng chức hi vọng.
Tuy rằng hắn biết đây là một cái Âm Mưu, thế nhưng, giá không liên quan hắn sự tình, mình muốn chỉ là thăng chức. Hơn nữa hắn vốn không phải người tốt lành gì, cũng lợi dụng quan hệ của mình, đóng mấy người vốn không có người phạm tội, cũng thả mấy người phạm vào tội người của. Quay về với chính nghĩa đến rồi công an cục, mặc kệ ngươi phạm một phạm tội, vậy cũng là tự đắc toán, thị Cảnh Sát nói toán.
Một đám người cứ như vậy từ trên lầu đi xuống, vào xe cảnh sát, sau đó rời đi Trường Học, triêu Công An Cục đi.
....
Trong phòng học, thấy mọi người đang nghị luận giá Lâm Phong và tôn đại đồ bị Cảnh Sát đái đi đề, Tôn Hải mấy người liếc nhau, khóe miệng nở một nụ cười.
Tôn đại đồ tiến công an cục, cái này cũng ở Tôn Hải bọn họ nằm trong kế hoạch của, tuy rằng tôn đại đồ là bọn hắn Thúc Thúc, thế nhưng có như vậy Thúc Thúc, thật sự là làm mất mặt bọn họ. Chính là bởi vì nguyên nhân này, sở dĩ bọn họ mới đem tôn đại đồ cũng cùng nhau cấp tính kế.
"Lão Tam bị Cảnh Sát mang đi, tin tức đã xác nhận, cùng nhau mang đi còn có cái kia tôn đại đồ, thảo, nói là Lão Tam và tôn đại đồ gian giết Thiếu Nữ." Đoan chính hùng hùng hổ hổ nói rằng.
Hắn mới vừa từ người khác chổ biết được Lâm Phong bị bắt đi tin tức, khởi điểm còn không tin, thế nhưng càng ngày càng nhiều nhân bắt đầu truyền tin tức này, cái này cũng không phải do hắn không tin, hơn nữa tối quan trọng là..., hắn thấy được Cảnh Sát khai ra Giáo Viên.
"Gian giết Thiếu Nữ? Gian giết hắn muội, kháo, Lão Tam làm sao có thể tố như vậy sự tình, ngẫm lại cũng không thể a." Lý Minh một cái tát vỗ vào trong sách vở, bả mấy cuốn sách đánh rớt trên mặt đất, đó có thể thấy được, hắn là có cỡ nào căm tức.
"Ta tin tưởng Lão Tam sẽ không làm chuyện như vậy. Những người đó từng cái một đều không nhìn nổi Lão Tam hảo, Lão Tam bả Chị Dâu đoạt tới tay, bọn họ ghen tỵ, tài tin tưởng Lão Tam thị gian giết thiếu nữ Hung Thủ. Ta xem là cái kia tôn đại đồ gian giết Thiếu Nữ hoàn không sai biệt lắm." Chu Tùng cũng là bất mãn nói, "Ngạch, Chị Dâu, ngươi chớ tin này đồn đãi a, vậy cũng là đồn đãi, đồn đãi không thể tin." Thấy được Linh Nhi còn là gục xuống bàn, Chu Tùng đột nhiên có chút lo lắng nói.
"Cái gì đồn đãi? Nga, ngươi nói là Phong Ca Ca gian giết thiếu nữ đồn đãi a? Linh Nhi tài không tin đâu." Linh Nhi ngẩng đầu lên, cầm trên tay Điện Thoại Di Động, nói rằng.