Nandito ako ngayon sa bahay at pinipilit gumawa ng mga pesteng project kahit na wala naman talagang pumapasok sa isip ko. Panu ka ba naman kasi makakapag concentrate ei bukod sa maingay na yung kapit bahay nyo ei hindi pa maalis sa isip mo yung mga narinig kaninang umaga..
Flasback...
Sa Girls comfort room.
Girl 1: Girls narinig nyo na bang yung usapan na classroom kanina?
Girl 2: Ano dun? yung tungkol ba sa bago nating prof? o yung tungkol dun sa bagong napagtripan ng grupo nila Wade? Ano nga bang pangalan nun? Shirley? Sharlot?
Girl 3: Gaga! Sharlene yun..
Girl 2: Sorry naman.. So totoo nga yung chismis na yun?
Girl 1: OO.. ayun sa kabilang block buong Simple 5 daw ang kasama sa dare na yun ei..
Girl 3: Ang swerte naman nung babaeng yun.. Pag nakita ko yun makakalbo ko yun ei..
Girl 2: So ano daw ba ang tungkol sa dare?
Girl 1: Well Make her fall.. First one to make win.
KRIING KRIING KRIING...
Hindi na nila natuloy yung pag-uusap nila ng bilang tumunog yung bell na sign para sa first class..
END of FLASHBACK...
At hanggang nagyon nga hindi pa rin maprocess sa maliit nyang utak yung mga nalaman nya.. Kaya imbis na yung project nya ang iniisip nya kasi last submission na bukas ei nandito sya sa harap ng laptop at tulala..
Panu ba namang hindi sya matutulala sa mga nalaman nya ei kung campus heartrob lang naman yung Simple 5 na yun.. HMMMP.. Ano nang gagawin ko? kaylangan kong makaisip ng paraan para hindi matuloy yung plano nila...
Pero panu naman ako makakaisip ng paraan para sa plano nila ei ni ito ngang mga project ko hindi q na magawan ng paraan yun pa kaya.. Ahmmp.. Tsaka ko na nga lang iintindihin yan total wala pa naman silang ginagawa ei, ito munang project ko ang uunahin ko kasi pag hindi ako nakapagpasa nito bukas tiyak mas malaking problema ang kahaharapin ko sa magulang ko..
Ako nga pala si Sharlene Kieth Salvador..
My friend call me Kei. But I prefer Kieth para mas cool.. Pangbabae kasi masyado yung Sharlene kaya when someone call me Sharlene it irritate me all the time.. I love to play basketball every time that I'm depress..Pampalipas oras lang ba.. Yun lang.. geh goodnyt na maaga pa pasok ko bukas ei..
--------------------------------