CHƯƠNG 11

499 39 1
                                    

Cầu vượt bên đường vốn là tọa lạc các kiểu cửa hàng, Tư Mã xích linh ôm bắc bắc ở trên phố đi rồi trong chốc lát, mới vừa tính toán tùy ý đi vào một nhà cửa hàng, bắc bắc lại cười tủm tỉm mà kéo lại Tư Mã xích linh tay, tay nhỏ vui vẻ mà vỗ vỗ, đối với Tư Mã xích linh lén lút nói: "Ba ba, phương diện này có phải hay không có bảo tàng?" Nàng cảm thấy chính mình tựa hồ là phát hiện cái gì khó lường bí mật, lại sợ bị người khác phát hiện, liền thần thần bí bí, chính là đắp nàng này thịt đô đô tiểu viên mặt cùng linh động mắt to, chỉ có thể làm người cảm thấy đáng yêu thôi.

Tư Mã xích linh bước chân dừng một chút, nàng nhìn chăm chú nhìn thoáng qua bắc bắc, theo sau trong lòng bốc lên khởi một loại cảm giác cổ quái, uổng nàng tu đạo nhiều năm như vậy, kết quả là một cái ba tuổi tiểu cô nương cư nhiên cũng đã theo kịp nàng?

Tư Mã xích linh nhìn trúng địa phương chính là một phương che dấu tụ tài nơi, nàng có thể cảm giác đến kia một chỗ thanh phong tự đi, cuồn cuộn không thôi, tiếp cận lúc sau liền làm người cảm thấy vui vẻ thoải mái, loại này tâm tình thay đổi là thực bí ẩn, cho nên người bình thường vô pháp phát hiện trong đó ảo diệu.

Nhưng bắc bắc lại liếc mắt một cái liền đã nhìn ra.

Tư Mã xích linh còn có chút hoài nghi, liền hỏi nhiều một câu: "Bắc bắc, vì cái gì nói như vậy?"

Bị nghi ngờ lúc sau, bắc bắc tựa hồ có điểm nóng nảy, nàng nhéo Tư Mã xích linh cổ áo, mồm miệng không rõ mà nói: "Kia, kia, bạch bạch! Lượng lượng!"

"Bắc bắc cư nhiên lợi hại như vậy?" Tư Mã xích linh nghĩ nghĩ, chỉ có thể đem chi quy về xem khí nói đến. Vọng khí chi thuật từ trước đến nay có chi, đáng tiếc tu luyện phương pháp ở Tư Mã xích linh thế giới kia sớm đã thất truyền, nàng trừ bỏ quỷ khí cùng sát khí ở ngoài, cũng không thể nhìn ra mặt khác chi khí, cũng bởi vậy, nàng ở phong thuỷ thuật phương diện thành tựu vươn xa không thượng đuổi quỷ chi thuật.

Ngũ hành bên trong, phương Tây thuộc kim, kim vì màu trắng, nếu Tư Mã xích linh lường trước không tồi, như vậy bắc bắc nhìn thấy hẳn là chính là tục ngữ theo như lời tài vận.

Bắc bắc năng lực như vậy cường, Tư Mã xích linh không tính thực lo lắng, nàng vốn chính là cái tùy tính người, nếu là chính mình giữ không nổi bắc bắc, kia nàng cái này nhánh núi người thừa kế cũng không tránh khỏi quá uất ức.

Nghe được Tư Mã xích linh tán dương, bắc bắc cao hứng lại thẹn thùng mà chôn ở khuôn mặt nhỏ: "Bắc bắc không có rất lợi hại."

Tư Mã xích linh nhoẻn miệng cười, chỉ dặn dò một câu: "Về sau trừ bỏ ta và ngươi mụ mụ, bắc bắc không cần đem chính mình nhìn đến đồ vật nói cho người khác có thể chứ? Đây là chúng ta người một nhà tiểu bí mật."

"Ân ân." Bắc bắc ngoan ngoãn gật gật đầu, "Không nói cho người khác!" Nàng thích nhất bí mật, đặc biệt vẫn là cùng ba ba mụ mụ cùng nhau bảo thủ bí mật.

Đi vào kia gia tên là "Điểm kim trai" cửa hàng lúc sau, Tư Mã xích linh đầu tiên là không vội không chậm mà đánh giá một chút bên trong hoàn cảnh. Điểm kim trai chỉnh thể quy mô chỉ có thể xem như trung đẳng, nhưng là bên trong bố trí đan xen có hứng thú, đại kiện tiểu kiện đồ cổ bãi ở bên nhau, lỏng lẻo lại hài hòa, vừa không có vẻ trống trải cũng sẽ không mang cho người chen chúc tục khí cảm giác.

Một khác sườn trừ bỏ một cái quầy triển lãm ngoại chính là một mảnh nhỏ đất trống, trên mặt đất thưa thớt mà bày mấy khối hình thù kỳ quái cục đá. Nhìn kỹ xem cục đá vẻ ngoài sau, Tư Mã xích linh minh bạch, đó là chuyên môn để lại cho khách nhân đổ thạch dùng mao liêu.

Xem ra nhà này cửa hàng kinh doanh chủng loại còn rất phong phú, cũng coi như là chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng đều toàn.

"Ba ba! Ba ba!" Bắc bắc vội vàng mà triều một phương hướng ngưỡng đi, tựa hồ là thấy cái gì thú vị đồ vật. Tư Mã xích linh sủng nịch mà lắc lắc đầu, theo nàng tâm tư đi qua, lại là gặp được một tôn ba chân kim thiềm.

Bắc bắc cắn tay nhỏ chỉ tò mò mà nhìn này chân dẫm tiền đôi, khẩu hàm đồng tiền ánh vàng rực rỡ cổ quái sinh vật, rất muốn đi sờ sờ nó kia không trôi chảy mặt trái, nhưng nơi này không phải ở nhà, nàng dám sờ Tư Mã xích linh chu sa, lại ngượng ngùng sờ nhà người khác vật trang trí.

"Đây là cái gì nha, ba ba?" Bắc Bắc Việt là làm bộ không thèm để ý, đại nhân càng là có thể nhìn ra nàng khát vọng chi tâm. Nhưng Tư Mã xích linh nhưng không nghĩ đem nàng sủng nịch quá mức, hơn nữa giống loại này tụ tài chi vật, người ngoài là không hảo đụng vào, liền chỉ là đứng ở tại chỗ hướng nàng giải thích: "Cái này kêu ba chân kim thiềm, là rất có phúc khí."

"Kia, kia, bắc bắc có phúc khí sao?" Tiểu nha đầu nhưng không thèm để ý nó tên gọi là gì, nàng chỉ để ý Tư Mã xích linh thái độ. Thấy ba ba khen ngợi ba chân kim thiềm, nàng nhưng thật ra nóng nảy.

Tư Mã xích linh chỉ cảm thấy trong lòng một trận mềm mại, như vậy đồng ngôn trĩ ngữ thật sự là quá mức đáng yêu, làm người không thể chống đỡ được. Nàng sờ sờ bắc bắc đầu tóc, thập phần khẳng định mà nói: "Bắc bắc nhất có phúc phần."

Bắc bắc lúc này mới yên tâm mà cười, nàng lại quay đầu đi xem ba chân kim thiềm, tỉ mỉ mà xem, cả người cơ hồ đều hoành đi ra ngoài, không nghĩ bỏ qua một chút chi tiết.

Tư Mã xích linh bán trú nửa ôm nàng, không có tâm tư suy nghĩ chuyện khác.

"Ba ba! Ba ba! Kiếm! Kiếm!" Bắc bắc không biết lại nhìn thấy gì đến không được đồ vật, dùng sức mà hướng lên trên một ngưỡng, thân thể vừa lúc đụng phải Tư Mã xích linh ngực, nàng đôi mắt sáng lấp lánh, thần thái phi dương mà nói chuyện, "Thiềm thiềm! Giống nhau!"

Tư Mã xích linh theo bắc bắc chỉ địa phương nhìn lại, thấy được ba chân kim thiềm trên lưng bắc đẩu thất tinh. Lại một liên tưởng bắc bắc lời nói, liền minh bạch nàng ý tứ, ôn thanh nói: "Bắc bắc ý tứ là, ba chân kim thiềm trên lưng đồ án, cùng ngươi kiếm dài đến giống nhau đúng hay không?"

"Ân ân ân ân!" Bắc bắc gà con mổ thóc dường như gật đầu, lại khoa tay múa chân nổi lên tay chân, "Thiềm thiềm cùng kiếm kiếm là thân thích!"

...... Tiểu hài tử sức tưởng tượng chính là cường, bất quá, pháp khí cùng trấn trạch chi vật, miễn cưỡng cũng coi như được với là thân thích đi?

Tư Mã xích linh xem như tán đồng gật gật đầu.

Bắc bắc lại kiêu ngạo mà cười cong mắt.

Đứng cách các nàng cách đó không xa chủ tiệm cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn thấy Tư Mã xích linh cùng bắc bắc nói xong lời nói, lúc này mới nhiệt tình mà đi qua: "Không biết hai vị tới tiểu điếm là muốn mua chút cái gì?"

Bắc bắc tuổi tác tuy nhỏ, chính là này chủ tiệm lại cũng không lậu nàng, nói chuyện xưng được với là tích thủy bất lậu, Tư Mã xích linh đối hắn ấn tượng đầu tiên liền rất hảo. Nàng ôm lấy bắc bắc, biểu tình bình tĩnh tự nhiên: "Mua ngọc. Tốt nhất có bình ngọc."

Tầm thường dược vật dùng bình sứ trang là được, nhưng nàng luyện chế đều là linh dược, nếu là không thích đáng bảo tồn, như vậy ẩn chứa ở trong đó linh khí liền rất dễ dàng dật tán. Bổ khí tán liền trước không nói, vốn chính là cơ sở dược vật, liền tính linh khí dật tan một chút Tư Mã xích linh cũng sẽ không quá đau lòng, có thể sau luyện chế cao giai đan dược về sau đâu? Nàng tổng muốn sớm làm tính toán.

"Không biết khách nhân là muốn nào một loại bình ngọc?" Chủ tiệm đem Tư Mã xích linh dẫn tới ngọc khí quầy triển lãm bên, thao thao bất tuyệt mà giới thiệu nói, "Không phải ta khoác lác, chúng ta bên này các loại hình thức bình ngọc đều có một ít."

Tư Mã xích linh nhìn thoáng qua trưng bày ở quầy trung vài loại bình ngọc, lấy ra một khoản cùng nàng kiếp trước dùng quán dược bình kiểu dáng gần thả tính chất còn tính không tồi. Chờ chủ tiệm lấy ra tới lúc sau, nàng lại bỏ thêm một câu: "Trước lấy hai mươi cái, nhìn nhìn lại ngọc liêu. Muốn tốt."

Chủ tiệm sau khi nghe xong mặt mày hớn hở, loại này bình thường ngọc thạch dược bình giá cả không cao, nhưng hai mươi cái chính là một bút không nhỏ sinh ý, hơn nữa ngọc liêu, này một chuyến khai trương, hắn là có thể ăn thời gian rất lâu. Phải biết rằng, cao phẩm chất cùng bình thường kém đâu chỉ này đây vạn kế?

Hắn mở ra cửa hàng cửa sau, nguyên lai này nho nhỏ cửa hàng phía sau thế nhưng còn cất giấu một phương thiên địa, bên trong là một cái ẩn nấp kho hàng.

Nhưng đâu một vòng sau, Tư Mã xích linh lại hơi có chút thất vọng mà lắc lắc đầu, đảo không phải nói ngọc chất không tốt, mà là hiện tại trên người nàng tiền không đủ dùng. Ở vào như vậy xấu hổ hoàn cảnh, Tư Mã xích linh một tia xấu hổ chi sắc đều không có triển lộ ra tới, nàng thản nhiên mà nói: "Lão bản nơi này đồ vật đích xác không tồi, nhưng ta hiện tại đỉnh đầu tương đối khẩn, chỉ có thể trước mua hai khối." Nàng chọn hai khối ngón tay khoan bạch ngọc, này hai khối ngọc tính chất tinh tế, thanh thấu oánh nhuận, phẩm chất rất cao. Đương nhiên này chỉ là mặt ngoài, Tư Mã xích linh nhìn trúng chính là chất chứa ở trong đó đầy đủ linh khí, này ngọc thạch vô luận là dùng để tu luyện vẫn là dùng để khắc hoạ phù chú, đều là thực không tồi.

Chủ tiệm thái độ như cũ nhiệt tình: "Nhìn ngươi nói như vậy, chẳng lẽ ta còn có thể làm ngươi cường mua cường bán không thành? Về sau nếu có yêu cầu nói, có thể thường tới."

Tư Mã xích linh tính tiền, đang định rời đi, nhưng là vẫn luôn an tĩnh mà oa ở nàng trong lòng ngực bắc bắc lại mắt trông mong mà nhìn về phía trên mặt đất mao liêu, sợ hãi mà nói: "Ba ba, bắc bắc, bắc bắc có thể muốn kia tảng đá sao?"

Tư Mã xích linh nhìn thoáng qua kia yết giá tám ngàn tiểu khối mao liêu, nhìn nhìn lại chính mình ngạch trống, có tâm muốn cự tuyệt, chính là thấy bắc bắc kia vui mừng đến độ muốn tràn ra tới ánh mắt, từ trước đến nay sát phạt quả quyết thanh linh đạo trường lâm vào lưỡng nan.

"Nếu muốn mua nói, không bằng ta cho các ngươi đánh cái chiết?" Chủ tiệm nhìn tràn đầy tính trẻ con bắc bắc, trong ánh mắt cũng mang theo ti vẻ yêu thích, "Năm ngàn các ngươi liền đem đi đi."

Tư Mã xích linh không hề do dự, nàng trả tiền rồi tiền, đi ra điểm kim trai sau đại môn điểm điểm bắc bắc khuôn mặt nhỏ: "Ngươi nha ngươi, như thế nào liền thích cái này?" Nàng nhớ rất rõ ràng, tiểu gia hỏa thẩm mỹ trình độ vẫn là rất cao, liền thất tinh kiếm gỗ đào đều nhập không được nàng mắt.

Bắc bắc bay nhanh mà lắc lắc đầu: "Không phải bắc bắc muốn, ba ba, là tỷ tỷ muốn!"

Nghe vậy, Tư Mã xích linh biểu tình khẽ biến, nàng gật đầu lấy kỳ hiểu biết: "Tốt, ta đã biết, chúng ta về trước gia hảo sao?"

"Về nhà!" Bắc bắc đá đá chân nhỏ, "Chờ mụ mụ về nhà!" Lúc này nàng có vẻ sức sống mười phần.

Nhưng mà không đợi hai người về đến nhà, buồn ngủ bắc bắc đã ở Tư Mã xích linh trong lòng ngực say sưa đi vào giấc mộng.

Tác giả có lời muốn nói: Tuyệt vọng, càng thiếu càng nhiều _(:з" ∠)_ ta ngày mai còn muốn đi tranh bệnh viện.

(BHTT) NỮ NHI CỦA TA LÀ HỆ THỐNG KÝ CHỦ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ