Đệ 37 chương

587 42 8
                                    


Tư Mã xích linh vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy đẹp không sao tả xiết cảnh tượng, nàng cho rằng chính mình đạo tâm đem lung lay sắp đổ, nhưng sự thật thế nhưng cùng chi tướng phản. Đương Tư Mã xích linh cầm lòng không đậu mà duỗi tay chạm đến kia nõn nà da thịt khi, nàng tâm càng trong vắt. Trừ bỏ mãnh liệt tâm động vui sướng ngoại, còn kèm theo một tia như có như không tự hào chi tình. Kia phiếm oánh nhuận ánh sáng trắng nõn da thịt, rõ ràng là nàng một tay che chở ra tới. Tuy rằng mới đến khi chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, nhưng nàng còn nhớ rõ, ngay lúc đó phong thanh sương trên người, mang theo cỡ nào sâu nặng mỏi mệt.

Đương Tư Mã xích linh ấm áp đầu ngón tay chạm vào chính mình khi, phong thanh sương nhịn không được run rẩy thân mình, nàng cũng không có tránh né mà là hơi hơi trước khuynh. Nàng cắn môi, trong mắt ánh sáng nhạt điểm điểm, đây là nàng lần đầu tiên làm loại chuyện này. Tuy rằng cực độ ngượng ngùng, nhưng là nghĩ Tư Mã xích linh chi tình toát ra mất mát cùng khổ sở cảm xúc, ảo não cùng đau lòng chi tình đã phủ qua hết thảy.

Tư Mã xích linh rốt cuộc ngẩng đầu lên, cùng phong thanh sương nhìn nhau liếc mắt một cái, thời gian phảng phất vào giờ phút này đọng lại, độ ấm vốn là tương đối so cao trong phòng bếp càng thêm lửa nóng.

Giờ này khắc này đã mất cần nhiều lời, Tư Mã xích linh thuận theo bản tâm, đem kia nhu nhược không có xương mạn diệu thân thể kéo vào trong lòng ngực, tiếng nói khàn khàn, ẩn nhẫn mà nói: "Ngươi...... Ngươi không cần như vậy."

Trải qua mấy ngày này ở chung, Tư Mã xích linh tự nhận là đã tương đương hiểu biết phong thanh sương, trước mắt chuyện này, không giống như là lấy nàng tính cách có thể làm được sự. Đến nỗi đến tột cùng vì cái gì phong thanh sương làm như vậy, nàng lại là không nghĩ tới.

Phong thanh sương mặt đẹp ửng đỏ, nguyên bản bang bang thẳng nhảy lòng đang giờ khắc này nhưng thật ra yên lặng rất nhiều, nàng leo lên Tư Mã xích linh bả vai, đôi mắt đẹp trung xấu hổ ướt át, chỉ mang theo tiểu tính tình dường như, nhẹ nhàng dùng x khuỷu tay bộ đánh một chút Tư Mã xích linh phần lưng, dỗi nói: "Ta...... Nếu nói ta chính là tưởng như vậy đâu?"

Tư Mã xích linh hai tay đột nhiên dùng một chút lực, tựa hồ muốn đem nàng xoa tiến thân thể của mình: "Vậy ngươi liền không có cơ hội lại rời đi!"

Nàng vốn chính là nhất phái thiếu chủ, liền tính thường ngày biểu hiện đến lại như thế nào ôn hòa đạm bạc, kia từ nhỏ dưỡng thành tiềm tàng dưới đáy lòng bá đạo lại là sẽ không so với kia chút cái gọi là bá đạo tổng tài thiếu thượng một phân. Chỉ là nàng không quá am hiểu xử lý cảm tình việc, tại đây phương diện vẫn là một trương giấy trắng, cho nên vẫn luôn không có thể nhìn thẳng vào chính mình tâm.

Nhưng bằng vào giờ phút này phong thanh sương biểu hiện, nàng liền tính lại trì độn cũng biết, nàng không phải một bên tình nguyện.

Trong phòng bếp nhiệt độ lại thêm vài phần ái muội, Tư Mã xích linh nhìn trong lòng ngực mỹ nhân trên mặt mê người đỏ ửng, mắt thấy nàng nghe xong chính mình lời nói sau cũng không có giãy giụa, nhịn không được liếm liếm môi.

(BHTT) NỮ NHI CỦA TA LÀ HỆ THỐNG KÝ CHỦ (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ