HELLO! OLVIA HERE~! XD
OH WELL, OH WELL….. NABASA KO NA ANG MALA MMK NA MENSAHE MULA SA MB NG POSERDAWSIYA, AMP NATAWA AKO NG BONGGA. AKO IMMATURE? SAAN BANDA ‘TE?!! SINO KAYA SA ATIN ANG IMMATURE? PFFT?!! BATA LANG NAMAN KAYO RIGHT? WALA PA KAYO SA TAMANG EDAD. WELL PAREHAS LANG NAMAN, ANYWAY HIGHWAY, MILKYWAY, SKYWAY! XDD
TEKA~ LANG AAHH!! AS IN TEKA LANG!! NAKAKATAE KASI PINAG SASABI MO SA MB MISS?? ASUKI DAISUKI OR AD? PWEDE DIN AEIDY. XD PFFT~!!!! ALAM KO ANG NANGYARI.. MAG REREACT BA KO KUNG HINDI KO ALAM? UTAK PLEES! C’MON! PAREPAREHAS LANG TAYO YUN NGA LANG DI KAYO NAG SASALITA KASI AYAW NIYO NG GULO RIGHT? PERO WHAT NOW? -____- NAG UMPISA NA NAMAN KAYO?! DON’T TELL NATATAMAAN KAYO SA STATUS NI RYLIE? YEAH RIGHT! LAGI NAMAN YAN ANG PINUPUTOK NG BUCHI NI ERICA DIBA? KAHIT HINDI NAMAN SA KANYA NATATAMAAN SIYA. BESIDES KILALA KO SI RYLIE, KUNG MAY NAGAWA MAN SIYA SA INYO EH YUN YUNG NAPATUNAY NIYA NA HINDI KAYONG TOTOONG KAIBIGAN? WANNA KNOW WHY? KASI KUNG NASABI MAN NIYA O NAGAWA MAN NIYA YON PWDE NIYO PA DIN SIYANG PATAWARIN HINDI SEEK FOR ATTENTION CHUCHU YON NAG PAPATUNAY NA LANG YON KUNG SINO ANG TUNAY NIYANG KAIBIGAN, YUNG HINDI SIYA IIWAN SA ERE. SUSME!!!!!! FOR PETE SAKE!! OH GULAY!! TWO FACED? BAKIT NAKITA NIYO BA? NASAKSIHAN NIYO BA?? DIBA HINDI?!
BALIK KO YANG TANONG MO MISS…… BAKIT HANGGANG NGAYON AFFECTED KAYO SA STATUS NI RYLIE?!! KAHIT HINDI NAMAN PARA SA KANYA YON DIBA? WAG NIYO NA KASI KAMING UMPISAHAN HOWKEEEEY! TAHIMIK NA DIN NAMAN KAMI. :)) HAVE A GOODNIGHT MISS. :))))))))
OH BY THE WAY, ALAM NAMIN NA FREE COUNTRY TAYO. PERO HINDI FREE COUNTRY SI FACEBOOK AT WATTPAD. THANKS! ^____________^v