I'll meet you there

97 3 2
                                    

PROLOGUE......

In the end, you will just end up hurt, rejected and shattered. True, I once believed in all of those happy endings. I have so much fate in Love but it leaves me with a wounded heart with some of its part missing......

-AUTHOR

It was raining hard and two shadows were there..

"I have loved you then but you, you took me for granted!" tears tinggling in her eyes. "I was your Bestfriend and kahit yon hindi mo man lang pinahalagahan." nilalamig sya and at the same time e nag iinit. Napapaso siya sa bawat patak ng ulan na dumadampi sa kanyang balat. "Pagod na ako. Pagod na pagod. Ayoko na. Ginawa ko na ang lahat para sayo, ngayon sarili ko naman yung papahalagahan ko."

Danielle's heart is filled with anger, hate and even self-pity. Nalunod na siya sa sobrang sakit. She can't believe this would be this hard and painfull. Gusto niyang yakapin ang lalaking nasa harapan niya but she won't. Pain blinded her as what Love did to her. She grew numb.

"SORRY"

Mahinang sabi ni Carl. Unti unti niyang nararamdaman ang sakit na nararamdaman ni Danie. Gusto niyang umiyak, but he won't. He can't. Not now..

Tumalikod si Danie at Umalis. Walang nagawa si Carl kundi panooring mawala ang iisang tao na minahal niya ng totoo at lubusan. Hindi na niya napigilan ang pagbagsak ng mga luha niya na humahalo sa malamig na patak ng ulan. Pakiramdam nya ay nalulunod sya. Hindi siya makahinga. Gusto niyang habulin ang buhay niya ngunit mayroong pumipigil sakanya.. Mas pinili niyang mamatay.... Para sakanya.

"I'm really sorry.. I love you, ever since but I have to protect you. I'm sorry"

Danie walked away from him. Hindi na niya kaya. Sasabog na siya sa sobrang sakit. She can feel the emptiness inside her. But, she smiled. A bitter-sweet smile, Her hands fluttered to her flat stomach.

"Don't worry. Mommy's fine Baby"

I'll meet you thereTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon