chút nhớ thương, từ daegu

224 15 12
                                    

☔︎ for minmin [ HanMinSic ]→ warning: sad ending :Dmin yoongi ✘ son seungwan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

☔︎ for minmin [ HanMinSic ]
warning: sad ending :D
min yoongi ✘ son seungwan

🦋

daegu, ngày 21 tháng 2
một năm sau, khi nhận được bức thư này, hi vọng em vẫn còn nhớ min yoongi là ai. (*)

trước hết,
chúc mừng sinh nhật, cô gái nhỏ của anh.
năm nay anh cũng chẳng có gì đặc biệt để tặng em ngoài vài nhành hoa khô và bức thư tay này, nhưng hi vọng em sẽ thích nó. vì em đã từng nói, em không thích những lời mật ngọt trăng hoa, cũng chẳng thích những dòng tin nhắn nhàm chán giả tạo qua màn hình điện thoại. do đó, một bức thư tay có lẽ sẽ khiến em cảm thấy vui hơn.

thứ lỗi nếu chữ viết của anh khó nhìn nhé, vì ngoài em ra thì anh chưa từng làm thế này cho ai bao giờ cả. mà cũng phải, vì em là tình đầu của anh cơ mà.

à, anh vừa dở lại quyển kỉ yếu cũ.

anh trông thấy em, nở nụ cười thật tươi đứng giữa sân trường cùng bộ đồng phục mà em nói rằng muốn được mặc nó mãi dù cho có tốt nghiệp đi chăng nữa. vì nó đối với em, rất quan trọng. giống như em đối với anh, cũng rất quan trọng.

à, anh sẽ gửi quyển kỉ yếu này cho em phòng khi em muốn nhìn lại ngày xưa nhé.

như thói quen, cứ mỗi khi say thì anh lại cầm điện thoại lên và nhấp vào album ảnh anh đặc biệt tạo ra - để lưu giữ những khoảnh khắc, chỉ thuộc về mình em.

chà, người yêu anh xinh đẹp thật đấy.

à mà không phải, là người yêu cũ chứ nhỉ, cho anh xin lỗi nếu có lỡ khiến em cảm thấy khó chịu nhé.

em bảo rằng mình rất thích ngắm sao. anh tự hỏi rằng bầu trời sao ở seoul liệu có gì đặc biệt hơn so với bầu trời đêm ở daegu không.

nhưng, nếu em nhớ đến những vì sao đã từng được ngắm ở daegu thì hãy xem bức ảnh anh đã gửi kèm với lá thư này nhé. anh đã phải thức cả đêm để chọn ra tấm ảnh mình ưng ý nhất đấy.

thời tiết ở daegu dạo gần đây khá oi bức nên anh cũng ít khi ra ngoài. còn ở seoul thì sao nhỉ? anh cũng không mong gì nhiều ngoài việc seungwan phải chú ý giữ gìn sức khoẻ của mình.

trời lạnh thì nhớ mặc áo ấm và pha gì đó nóng mà uống. còn khi trời oi thì hãy mở điều hoà, nhất định không được để bản thân phải chịu khổ.

request ✘ syndromeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ