BAKIT ?

8.1K 170 3
                                    

Kaeri: 

"i like you" 

"i like you" 

"i like you" 

umuulit ulit padin sa utak ko ang mga salitang iyan... bakit ganun ? napaka saya sa pakiramdam ? pero parang merong nagpipigil skaing sumaya... 

kaya't ng sabihin niya yon ay nginitian ko lang siya... 

siguro dahil mali...

siguro dahil hindi pwede... 

siguro dahil madaming mali... 

siguro dahil hindi ko pa kaya... 

siguro dahil...

mahal ko talaga si michael... na wala ng iba akong gusto kungdi siya lang... na kahi anong mangyare... wala ng papalit sa kanya...

andito na ko sa school...

naglalakad... 

"uyyy ! T si chaka doll oh ! hiii ! musta naman ? ayos ka na ba ? kasi ung mukha mo parang di na maaayos eh ! hahahahahahha" sigaw ni brianna... ang isa sa kambal sa klase... isa sa tuta ni francheska...

"hahaha.. B tama na nga yan... dont waste your time for a little DIRT like her.. come on" sabi niya dito sabay lakad tas binangga ako at na out of balance... 

sila... sila ang dalawang tao na nagpahirap sa mahal ko..

si brianna, sya ang may gusto kay michael at dahil ayaw sakanya ni michael ay pinabugbog niya.. 

si trianna naman ay ang dahilan ng pagbangga ng kotse ni michael..

ang mga taong nakasakit sakanya... 

"get my hand and stand up" sbai ni lance na nakalend ang hands niya sakin.. 

knuha ko ito at itinayo niya ako "t-thankyou" sabi ko sakanya.. nginitian niya lang ako..

Killer Doll (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon