BloodShot STRIKES AGAIN !

8.7K 206 45
                                    

bloodshot: 

hi.. kung akala niyo tapos na ang lahat at nawala nalang ako ay nagkakamali ka...

tumahimik lang ako... kahit gustong gusto ko ng pumatay.. pero bakit nga naman ako papatay agad eh si killer doll nga wala pang pinapatay... 

nakakatuwa kamo sila... akala mo ok lang sakanila.. akala mo ang tapang tapang... yun pala malaking DUWAG din pala... uahahahahahXD 

ito ako ngaun sinusundan itong si karoline.. taga class 4-b at malaki ang ginawa kay killer doll

FLASHBACK:

nakasilip ako...

nakita kong papasok na si killer doll.. may lumapit sakanya na isang lalake.. at nagngitian sila.. napakaimpokrito nitong lalakeng to at lapit lapit kay killer doll... 

pagalis nung guy eh lumapit tong si karoline... 

"hoy babae ! wag mo ngang lapit lapitan si prince luke..." sabi nito pero tinignan lang ni killer doll itong si karoline... wow... galing di man lang natatakot... 

pero biglang sinabunutan at tinulak nitong si karoline si KD.. fvck !

at umiyak si KD ? "t-tama na pl" sbai niya ?? \

FvCK ! nagagalit na ko ayokong makitang umiiyak si KD ! tangina ! 

pero. kitang kita sa mata niya na galit sya at kunyare lang ang lahat kasi nung patayo siya eh nagsmirk ito.. pero inapakan ni karoline ang likod ni killer doll at nasubsob ito.. tangina talaga !! 

hirap na hirap na tumayo ..

nanginginig ako sa galit... ayoko ng makita siyang nahihirapan ng ganito...\

lagot ka karoline... 

END

ito na ko at bgla ko syang pinukpok sa ulo na nagpatumba sakanya...

dinala ko sya sa lumang bahay kung saan pinatay ko si shina...

dahan dahan kong hiniwa ang binti niya na nagpagising sakanya sa sakit... 

"s-sino ka ?" sabi nito...

ngumiti ako sakanya "ang kamatayan mo" 

napaupo sya sa sinabi ko "SINO KA ! ikaw ba si..." nanlaki ang mata niya 

"b-bloodshot killer?" 

"tumpak honey ! ako nga..." sabi ko sabay unti unting ginuguhit ang patalin ko sa kamay niya.. at binti padiin ng padiin

"ahhhhhhhh! t-tama na! tulong !" sbai nito... 

tumawa ako ng malakas at tinape ko ang bibig niya nagdala ako ng nylon at dinala ko sya sa classroom ng 4-b.. well.. ayun na nga... walang tao tulog ang guard... 

tinalo ko ng nylon ang katawan niya hanggang leeg (nakagloves ako) 

tinali ko ang dulo ng mnipis na nylon sa itaas.. manipis lang talaga at hiwang hiwa ka pag natamaan ka non.... 

isinabit ko siya.... at nagppumiglas siya.. at bawat pagpiglas nya eh bumabaon sa laman niya ang nylon na manipis... 

iyak siya ng iyak "ow wait.. bago ka mamatay eh kailangan mo ko makilala" tinanggal ko ang mask ko at kitang kita ang gulat sakanyang mukha... 

"ano gulat ka ?" sabi ko.. 

\

nagpumiglas siya habang umiiyak...

madami ng sugat na nakabaon sa katawan niya.. at sa isang pagikot niya pa unti unti na siyang mahahati sa madami...

*UMIKOT PA SIYA at...

SPLAT ! 

ayun oh ! angs arap ng dugo sa pangamoy ! uahahaha

nagkahti hati ang katawan niya at natanggal ang ulo niya at ang mga dugo niya ay nagkalat sa board at buong room..

kawawang karoline... nagkahiwahihwalay na.... punong puno ng dugo nya...

ano ? ngaun wala ng mananakit sa killer doll ko...

aken lang sya... AKEN LANG ! kung kailangan mabaliw para sakin lang si killer doll o sabihin na naitng kaeri.... 

kung kailangan kong mabaliw at pumatay ay gagawin ko... dahil AKEN LANG ! at wala silang karapatang SAKTAN si KAERI !

lahat ng manakit saknya.. MAMAMATAY. !

------------------------------------------------------------------

VOTE PO :)) 

napaka baliw ni BS noh ? sino kaya siya ?

-leeYUM06

Killer Doll (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon