☆. Chương 86
Mộ Tinh Lan giữa trán cơ hồ là tiêu chí tính sáu cánh hoa mai hoa điền đã bị dấu đi.
Nàng cùng Thanh Uẩn hai người tuy nói che chân thật dung mạo hóa thành mặt khác bộ dáng, lại cũng không có trở nên quá mức với bình thường. Tại đây mỹ nhân khắp nơi đi thượng giới, bộ dáng quá mức với bình thường không chút nào thu hút, ngược lại càng thêm dẫn nhân chú mục.
Hai người rời đi Ma giới đế đô đi địa phương khác, dọc theo đường đi nhưng thật ra hữu kinh vô hiểm.
Bởi vì không yên lòng, ở Mộ Tinh Lan trên người lặng lẽ hạ một đạo cấm chế Dung Cẩn Nguyệt, xa ở Ma giới đế đô lại là cả kinh cơ hồ muốn nhảy dựng lên. Nàng tuy rằng cũng không thể từ đạo cấm chế này mặt trên biết được Mộ Tinh Lan cùng Thanh Uẩn hai người đang làm cái gì lại có thể cảm giác đến Mộ Tinh Lan còn không có rời đi Ma giới.
Không phải nói nhanh lên rời đi nơi này sao, vì cái gì còn ở Ma giới đợi? Dung Cẩn Nguyệt nội tâm có một ít phát điên.
Kỳ thật này cũng không tính quá ra ngoài nàng dự kiến, lấy Mộ Tinh Lan tính tình, nếu là thật sự chịu ngoan ngoãn rời đi, nàng mới có thể càng cảm thấy đến kinh ngạc. Nhưng là hiện tại loại tình huống này bị nàng dự đoán được, hoàn toàn không phải nàng muốn, nàng tình nguyện kết quả ở chính mình ngoài ý liệu.
Ngày đó ban đêm nàng trở lại hành cung sau, đem Tiêu Dung Tuyết đánh thức.
Vị này Ma giới tiểu đế cơ giận dữ, thề nhất định phải đem Mộ Tinh Lan trảo trở về mọi cách tra tấn, còn có cái kia đem nàng cứu đi người, nàng nhất định phải làm đối phương sống không bằng chết.
Nàng lớn như vậy sống lâu như vậy, còn chưa từng có chịu quá như vậy vô cùng nhục nhã.
Dung Cẩn Nguyệt tự nhiên là rõ ràng lấy Tiêu Dung Tuyết có thù tất báo tính cách, đoạn sẽ không thiện bãi cam hưu, cho nên hiện giờ biết được Mộ Tinh Lan cùng Thanh Uẩn không có rời đi Ma giới, cho nên mới sẽ lo lắng.
Nhưng là nàng lại không thể không kiềm chế hạ tính tình, bồi ở Tiêu Dung Tuyết bên người cùng nàng chu toàn.
Tiêu Dung Tuyết phụ thân tiêu gió mạnh, nàng kia tiện nghi đại cháu trai, nàng là cùng hắn bảo đảm quá, mới có thể mang theo Tiêu Dung Tuyết ra tới.
Tiêu Dung Tuyết vừa sinh ra liền hồn phách không được đầy đủ, hiện giờ thật vất vả hồn phách “Bổ” thượng tàn khuyết, nguyên bản hẳn là ở ma cung hảo hảo tu dưỡng.
Dung Cẩn Nguyệt cảm thấy chính mình lúc ấy khẳng định là não trừu mới chịu đáp ứng Tiêu Dung Tuyết thỉnh cầu, mang Tiêu Dung Tuyết cái này đại phiền toái ra tới, nhưng lần này nếu là không có mang theo Tiêu Dung Tuyết ra tới, có lẽ nàng liền sẽ cùng Mộ Tinh Lan bỏ lỡ.
“Cô tổ mẫu, ngươi cảm thấy, đến tột cùng là ai đem nàng mang đi đâu?” Tiêu Dung Tuyết chống chính mình cằm, một thân hạnh hoàng sắc váy dài, trên mặt biểu tình cười như không cười, hỏi.
“Tả hữu bất quá là cùng nàng cùng nhau.” Dung Cẩn Nguyệt bưng trong tay bạch ngọc chung trà ngồi ở gỗ tử đàn ghế, bình tĩnh trả lời.
“Tuyết Nhi hiện tại cảm thấy, đêm đó đem vị kia Tiên giới nữ tử cứu đi người thân hình, đặc biệt quen thuộc.”
“Nga, phải không?” Dung Cẩn Nguyệt trên mặt biểu tình như cũ lãnh đạm.
Tự nàng sống lại sau, những năm đó, nàng cơ hồ đã sống thành Mộ Tinh Lan bộ dáng.
Nàng thích ngạo tuyết hồng mai, thích mang hoa mai đồ vật, chỉ là bởi vì, nàng cảm thấy hoa mai cực kỳ giống Mộ Tinh Lan mà thôi.
Dung Cẩn Nguyệt là cái bướng bỉnh người, kiếp trước đã chết một chuyến mới có thể buông thu áo tím, hiện giờ, nàng lại là vô luận thế nào đều không bỏ xuống được Mộ Tinh Lan.
Tiêu Dung Tuyết này đó tiểu xiếc, đều là Dung Cẩn Nguyệt chơi dư lại, tưởng bộ nàng lời nói?
Dung Cẩn Nguyệt mượn dùng chung trà che lấp, bên môi cười lạnh một chút.
“Ta chuẩn bị hồi ma cung đi, ngươi tưởng tiếp tục lưu tại này hành cung vẫn là đi nơi nào đều có thể. Tuy nói ta là đáp ứng ngươi phụ hoàng bảo đảm ngươi an toàn mới mang ngươi ra tới, ngươi cũng đáp ứng rồi ta ra tới sau không nháo sự, bất quá ngươi nếu là muốn đi nơi nào, chỉ cần ngươi có tâm, ta cũng ngăn không được, liền giống như ngươi vô duyên vô cớ trói lại nhân gia tiên tử tới lăn lộn nhân gia giống nhau.”
“Cô tổ mẫu là không quen nhìn Tuyết Nhi hành vi sao?” Tiêu Dung Tuyết vẫn là một bộ vô tội bộ dáng.
“Không dám.”
Dung Cẩn Nguyệt đứng dậy, duỗi tay sửa sang lại một chút chính mình lược hiện hỗn độn tay áo.
“Đêm qua nếu không phải ta, ngươi cảm thấy, ngươi hiện tại còn sống sao?”
Ngữ lạc, còn không đợi Tiêu Dung Tuyết có gì phản ứng, Dung Cẩn Nguyệt đã biến mất ở tại chỗ.
----------------------------------------------------------------------------
“Kia tiểu đế cơ, đã bắt đầu hoài nghi ngươi.” Tiêu Thanh cùng thanh âm bỗng nhiên ở Dung Cẩn Nguyệt trong đầu mặt vang lên.
“Thì tính sao? Tả hữu ta cũng không cần dựa vào này ma cung.” Dung Cẩn Nguyệt cười nhạo.
“Nhưng ngươi hôm nay nếu là cùng bọn họ nháo phiên......”
“Không có việc gì.” Dung Cẩn Nguyệt bên tai gào thét tiếng gió, nàng xuyên qua ở khu rừng rậm rạp bên trong.
“Tiêu gió mạnh không phải Tiêu Dung Tuyết, tuy rằng nha đầu này bị sủng hư, nhưng là nàng cha mẹ còn không có như vậy xách không rõ. Càng huống hồ, này đó bất quá đều là Tiêu Dung Tuyết làm cho ta xem mà thôi. Nha đầu này, tâm nhãn rất nhiều, mà ta, cũng bất quá là diễn trò cho nàng xem thôi.”
“Vậy ngươi hiện tại là muốn đi nơi nào?”
“Về trước ma cung, lại đi tìm...... Nàng. Ấn Tiêu Dung Tuyết tính tình, là tuyệt đối sẽ không dễ dàng thiện bãi cam hưu. Không tận mắt nhìn thấy nàng an toàn rời đi Ma giới, ta thật sự là không yên lòng, ta chỉ cần, nhìn nàng an toàn thì tốt rồi.”
“Kia nha đầu nếu là cũng trở về ma cung, nếu phát hiện ngươi không ở, vậy ngươi không phải càng thêm khiến cho nàng hoài nghi sao?”
“...... Có đôi khi, ta thật sự hoài nghi, ngươi đến tột cùng có phải hay không ta kia tiện nghi lão cha ngoài thân hóa thân.” Dung Cẩn Nguyệt bỗng nhiên ngừng lại, ở một cây trên đại thụ đứng yên.
“Ân?” Tiêu Thanh cùng nghi hoặc ra tiếng.
“Ấn ngươi phía trước cho ta nói, cha ta mưu trí vô song, ngươi làm hắn ngoài thân hóa thân, tuy rằng có được chính mình độc lập linh hồn, nhưng tốt xấu cũng nên tại đầu não thượng có kế thừa vài phần đi......” Dung Cẩn Nguyệt buổi nói chuyện, ngữ khí hài hước.
“......”
Tiêu Thanh cùng này xem như nghe minh bạch, nha đầu này là quải cong đang mắng hắn xuẩn đâu.
“Nhanh mồm dẻo miệng đều dùng để đối phó ta đúng không? Thấy ngươi kia bảo bối sư tôn thời điểm như thế nào không gặp ngươi như vậy sẽ nói? Năm đó thông báo cũng không dám mở miệng, vẫn luôn dong dong dài dài, còn học nhân gia kia thoại bản tử bên trong chuyện xưa chơi cái gì giam lỏng. Đừng cho là ta lúc ấy ở ngủ say dưỡng thương liền cái gì cũng không biết! Cha ngươi năm đó truy ngươi nương lúc ấy, cái kia tốc độ! Chậc chậc chậc! Nhìn nhìn lại chính ngươi, nhìn xem ngươi túng dạng, ngươi còn không biết xấu hổ nói ta? Ngươi lại nơi nào giống cha ngươi?”
“Còn có a, ngươi nói ngươi lúc ấy đều giam lỏng nàng, nếu người đều đã bắt được, vậy ngươi nhưng thật ra sinh mễ làm thành thục cơm tới cái lâu ngày sinh tình cho ta xem a?! Kết quả, có tà tâm không tặc gan! Đã đi xuống một cái đồ bỏ cổ, hạ một cái cộng đồng gánh vác thương tổn pháp thuật! Liền ngươi điểm này tiền đồ, còn muốn đem ngươi kia bảo bối sư tôn cấp đuổi tới tay...... Nga không đúng, không ngừng không thể đem nàng đuổi tới tay, còn đem chính mình mệnh cấp chơi quá trớn, có câu nói nói như thế nào tới? Làm ta ngẫm lại......”
Tiêu Thanh cùng nói tráp bị mở ra, liền sát không được.
Dung Cẩn Nguyệt hận không thể che lại chính mình lỗ tai, dùng pháp lực phong bế chính mình thính giác tới ngăn cách Tiêu Thanh cùng lải nhải.
Nàng sai rồi! Nàng không nên cùng Tiêu Thanh cùng tới so mồm mép! Này nha năm đó ở nàng luyện chế thương lưu thời điểm liền đem thương lưu mang oai thành một cái lảm nhảm!
Những lời này đó vở, cái gì lung tung rối loạn chuyện xưa đều có, liền nàng năm đó ở bí cảnh bên trong đều nhìn không ít.
Nàng là đối Mộ Tinh Lan có tà tâm không tặc gan! Nhưng là kia thì thế nào!
Rốt cuộc kiếp trước kiếp này thêm lên, nàng đều không có cái gì kinh nghiệm, chẳng sợ nàng đã từng đã làm về Mộ Tinh Lan xuân — mộng, trong mộng sự tình đều là mông lung, thật sự là quá cảm thấy thẹn.
Nghĩ đến đã từng đã làm những cái đó kiều diễm mộng, Dung Cẩn Nguyệt mặt liền nhiễm vài phần đỏ ửng.
Nàng không phải không nghĩ, chỉ là không dám.
Nàng đã thích Mộ Tinh Lan đến thậm chí cảm thấy như vậy sự tình, đối Mộ Tinh Lan là một loại tiết, độc trình độ.
Năm đó, dưới ánh trăng, Mộ Tinh Lan thân xuyên màu trắng váy lụa từ hồ nước trung bỗng nhiên phá thủy mà ra, bọt nước từ trên người nàng chảy xuống.
Váy lụa bởi vì bị thủy ướt nhẹp, dán ở trên người nàng, mông lung thậm chí có thể thấy được bên trong, kia rõ ràng là quyến rũ đến cực điểm hương diễm cảnh tượng, cố tình đương sự lại vẫn là một bộ thánh khiết không thể xâm phạm bộ dáng.
Dung Cẩn Nguyệt đã làm không ít lần như vậy mộng.
Mơ thấy chính mình không hề là tiểu hài tử bộ dáng, mà là người trưởng thành thân hình, nàng sư tôn, từ đàm trung phá thủy mà ra, liền ăn mặc kia thân bị thủy tẩm ướt dán ở trên người màu trắng váy lụa.
Ôn nhu ánh trăng chiếu vào nàng trên người.
Nàng tinh xảo chân ngọc, đạp ở trên mặt nước triều nàng đi tới, giữa trán sáu cánh hoa mai hoa điền tươi đẹp như máu.
Mộ Tinh Lan từ mặt nước bước lên mặt cỏ, từng bước một, triều nàng đi tới, trong mũi phảng phất còn nghe thấy được trên người nàng thanh lãnh mai hương.
Vị này bề ngoài thanh lãnh đến cực điểm, nội bộ lại ôn nhu nữ tử, vươn đôi tay ôm nàng cổ, môi đỏ dừng ở nàng bên tai, sau đó lại dừng ở nàng bên cổ, lại chuyển qua nàng trên môi, mang theo vài phần mềm mại cùng lạnh lẽo.
Một tiếng ôn ôn nhu nhu “A Cẩn”, theo Mộ Tinh Lan động tác, truyền vào Dung Cẩn Nguyệt trong tai, nàng thậm chí mềm thân mình, dựa vào Dung Cẩn Nguyệt trên người.
Một bộ nhậm người tùy ý yêu thương bộ dáng, câu nhân thật sự.
Tâm tùy ý động, Dung Cẩn Nguyệt tự nhiên cũng liền làm như vậy.
Nàng duỗi tay ôm lên Mộ Tinh Lan eo, hình ảnh vừa chuyển, hai người liền đến trên giường.
Trong phòng điểm huân hương, khói nhẹ lượn lờ, xiêm y rơi rụng đầy đất.
Khắc hoa giường lớn, lăng la chăn gấm, lụa mỏng màn che, tóc đen giao triền.
Một con ngó sen cánh tay từ lụa mỏng che lấp trên giường duỗi ra tới, lại bị một khác chỉ trơn bóng tay mười ngón tay đan vào nhau, mang theo trở về.
Dưới thân người, bởi vì chính mình, nở rộ ra cùng ngày thường, hoàn toàn tương phản quyến rũ phong tình, chỉ có nàng một người mới có thể thấy bộ dáng.
Này đó đều là, Dung Cẩn Nguyệt cũng không dám để cho Mộ Tinh Lan biết được, che dấu tại nội tâm chỗ sâu trong cảnh trong mơ.
Tác giả có lời muốn nói: Có điểm tưởng lái xe, đáng tiếc sao đến điều khiển chứng sẽ không lái xe chỉ có thể ngẫm lại…… Ai.
Đại gia ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đồ Đệ Tổng Tưởng Dĩ Hạ Phạm Thượng - Diệp Thiên Linh
Ficção GeralTác phẩm: Đồ đệ tổng tưởng dĩ hạ phạm thượng Tác giả: Diệp Thiên Linh Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số:142756 Tổng số bình luận:1964 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3884 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:3730 Văn chương tích phân: 54,324...