Đèn đường

193 27 3
                                    

Lần đầu anh gặp cô, cô đang đứng dưới một cây đèn đường ở Budapest. Mái tóc đỏ dài bồng bềnh, một chiếc đầm bó sát, và giày cao gót. Có vẻ như cô đang đợi xe buýt. Trông hoàn toàn vô tội.

Nhưng cô chắc chắn không phải vậy. Anh biết thế, anh đã đọc toàn bộ hồ sơ về cô. Cô nguy hiểm đến chết người. Sát thủ của Red Room. Cô không chỉ đợi xe buýt. Cô đợi chuyến xe có mục tiêu của mình. Đợi để hoàn thành nhiệm vụ. Đợi để được giết chóc.

Nụ hôn đầu tiên của họ cũng là dưới cây đèn đường đó.

Lần này, họ đều làm việc cho SHIELD. Cùng được cử đi làm một nhiệm vụ do thám và giải cứu con tin.

-

“Anh đã nghĩ gì vào lần đầu gặp em tại đây?”
Cô hỏi, môi họ chỉ vừa chạm nhau.

“Anh đã nghĩ em thật xinh đẹp."
Anh đáp, nhẹ nhàng ghé sát hôn cô thêm một lần nữa.

-

Bây giờ anh đang đứng tại đó, nhưng chỉ còn một mình. Trời đang mưa, và anh nhìn về đằng sau. Hi vọng mọi chuyện sẽ giống như khi ở Tokyo, rằng anh sẽ thấy cô đứng ngay phía sau mình.

Nhưng cô không có ở đây. Cô đã đi rồi. Và bây giờ chỉ còn anh một mình.

Anh khẽ nấc lên, những giọt nước mắt và cơn mưa như hòa vào làm một.

------------------------
Cái câu cú vốn dĩ đã ngắn gọn sẵn, vào tay tớ thì nó thành thế này luôn TvT
Đã cố gắng hết sức, mong mọi người thông cảm :^)

[ Fic dịch ] Clintasha Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ