Đá linh hồn|Thứ mà ta yêu

146 23 2
                                    

Chap này và 2 chap trước không cùng 1 truyện, nhưng do toi rất thích cách viết của tác giả ( chứ không phải cách dịch của toi đâu ahihi ) nên mạn phép dịch, với cả cũng hợp với diễn biến nữa~(°▼°)~
Chap này là miêu tả lại câu chuyện ở Vomir nhưng dài hơn và văn chương hơn. Và toi đã khóc như con điên sau khi đọc :))
☆Gắn spoil Endgame☆
( mặc dù m.n chắc xem phim cả rồi )
--------------------------------

Câu chuyện mở đầu bằng khung cảnh đầu cô và anh tựa sát vào nhau...

Thần kì làm sao, ở một nơi cao vút tại hành tinh vốn không có sự sống nào thế này, vẫn có những cơn gió đến buốt người thổi tới. Nền trời được phủ một màu tím trông rất huyền ảo; cả hai người họ vốn dĩ chưa từng thấy cảnh tượng gì như thế này trước đây cả. Mà sự thật thì, hành tinh duy nhất mà cả hai từng đến chỉ có Trái Đất thôi. Natasha có thể cảm nhận được cái nắm tay thật chặt của Clint khi đầu của cả hai đang tựa vào nhau. Cô có thể thấy cả người anh đang khẽ run lên, cũng có thể cảm nhận được dòng nước mắt đang tuôn ra trên má Clint. Họ đều biết rõ mình sắp phải đối mặt với thứ gì, nhưng ngay lúc này, không ai trong cả hai còn quá quan tâm đến chuyện đó nữa.

"Chúng ta sắp hết thời gian rồi"

Natasha thì thầm, rồi chậm rãi đưa đầu mình ra khỏi anh. Cô nhìn thẳng vào anh, kèm theo đó là một nụ cười buồn. Bàn tay của Clint chuyển từ cổ tay xuống tay cô, rồi nắm chúng thật chặt. Cô cũng siết chặt tay anh, và gật đầu như một dấu hiệu trong khi anh lại lắc đầu để từ chối lời đề nghị đó.

"Không thể là em được"
Anh chỉ có thể khẽ thốt lên từng tiếng mà ngay cả cô cũng không thể nghe rõ.

"Nhưng sẽ phải vậy thôi" Cô đáp lại.

"Natasha-" Anh cố ngăn nhưng lần này, cô lại là người lắc đầu để từ chối anh

"Sẽ ổn thôi mà" Cô trấn an anh nhưng bản thân cũng đang cố ngăn cơn xúc động của mình. Natasha siết chặt lấy bàn tay Clint, đặt chúng lên nơi quả tim đang đập liên hồi của mình.

"Vì anh, sẽ chẳng còn chuyện gì xảy ra nữa đâu. Em sẽ không đau đâu, nếu là vì anh, em sẽ không bao giờ."

Cô nhìn đầu Clint gục xuống trong bất lực, lần này, những giọt nước mắt mà anh cố kìm nén cũng đã lăn dài trên má. Natasha kéo anh lại gần hơn, và ôm chặt anh khi đầu anh đang tựa trên vai cô. Cô cũng đã cảm nhận được những giọt nước mắt trên má mình, ghì sát đầu mình sau cổ anh.

"Anh sẽ không để em làm vậy đâu" Clint nghẹn ngào nói. "Không vì một kẻ như anh"

"Vậy thì hãy vì Lauren. Vì Lila, Cooper và Nate nữa. Anh không phải là người duy nhất được phép chết vì gia đình đâu Clint"

Clint chỉ biết lắc đầu trong vô thức mà trả lời. "Em là dì Nat mà" Lần này anh quả quyết hơn, tông giọng cũng cứng rắn hơn hẳn. "Em cũng là một phần của gia đình này. Bọn trẻ phải làm thế nào khi không có em đây? Chúng phải làm gì khi em ra đi đây?"

"Yêu người bố vẫn còn sống của chúng" Cô đáp lại. "Người bố đã chiến đấu hết mình vì bọn trẻ, người sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi anh ta giành lại được gia đình của mình. Người bố đã làm mọi thứ có thể, bằng mọi cách mà anh ta có thể"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 28, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Fic dịch ] Clintasha Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ