Gia giáo chi đi thông thủ lĩnh đường
Tác giả: Ám Độ Trần Thương
Văn án
Một cái khác song song thời không Tsunayoshi bị Byakuran giết chết sau,
Uống canh Mạnh Bà đầu thai đến sự thật thế giới.
Chính là tại hiện thế Tsunayoshi vẫn là trước sau như một phế tài.
Sau hắn tại một lần quan khán 《 gia đình 》 này bộ phim hoạt hình thời điểm xuyên việt .
Chỉ là vì hét lên canh Mạnh Bà nguyên nhân,
Làm cho hắn quên chính mình từng là Vongola Juudaime.
Bất quá tại một lần Byakuran cố ý cùng ý kiến mặt hạ, Tsunayoshi rốt cục nghĩ tới.
Chuyện xưa chính là từ nơi này bắt đầu sinh ra thật lớn biến hóa...
( chú: bài này ALL27 hướng. )
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Sawada Tsunayoshi
Phối hợp diễn: Gokudera, Yamamoto, Lambo, Ryohei, Reborn, Hibari, Rokudo Mukuro đằng đằng gia giáo nhân viên
Cái khác: ALL27, giai đoạn trước là sung sướng phun tào cương, hậu kỳ là giác ngộ Tsunayoshi
☆, đệ linh nói + đệ nhất nói
Tự chương trở về
Hiện tại xã hội này tuy rằng nói sẽ không như vậy rất cứng nhắc chỉ chú trọng đại học văn bằng này trương nho nhỏ giấy, nhưng là ta, lại liên này ít nhất nên có văn bằng đều không có, huống chi là thế nào đều không có khả năng có công tác kinh nghiệm đâu?
Mà chính mình người như vậy, đại khái chính là cháu gái gần nhất miệng nhắc tới trứ cái kia từ ngữ —— "Phế tài" sự thật bản đi.
"Tiểu mộc a, gần nhất ta và ngươi tỷ phu đều phải đi công tác một tháng tả hữu, ta lo lắng dĩnh dĩnh một người ngốc ở nhà. Cho nên, ta nghĩ cho ngươi giúp đỡ chiếu cố dĩnh dĩnh vài ngày?"
Ta cùng lão tỷ tuy rằng là cùng nhất cha mẹ sở sinh, nhưng không biết là ta gien biến dị , vẫn là nàng gien biến dị . Tóm lại, ta có vị này buôn bán nữ cường nhân, nữ tinh anh tỷ tỷ, ngoại nhân nhóm đều cảm thấy rất kỳ quái.
Trong điện thoại, tỷ tỷ tuy rằng chỉ dùng để thương lượng ngữ khí nói xong, nhưng ta biết. Tỷ tỷ như vậy theo ta nói thời điểm, chuyện này kỳ thật nàng đã muốn sáng sớm liền như vậy kế hoạch tốt lắm. Hoặc là bởi vì tỷ tỷ ở trong công ty đối những này nam tính thủ hạ mệnh lệnh quán đi. Cho nên đối với trứ ta này duy nhất đệ đệ, đại bộ phận nói chuyện khi ngữ khí, cũng đều là lấy mệnh lệnh hình thức.
Bất quá ta không thèm để ý. Bởi vì ta biết, nàng tuy rằng đối ta biểu hiện ôn hoà , nhưng kỳ thật, này chính là nàng ngượng ngùng cùng ta nói chuyện nguyên nhân. Tuy rằng tỷ tỷ không ở trước mặt ta nói qua cái gì, nhưng ta có thể lý giải, nàng đây là để từ nhỏ chính mình liền quá mức vĩ đại thế cho nên, làm cho ta này đệ đệ từ nhỏ đến lớn thường bị đại nhân nhóm lấy đến cùng nàng làm tương đương đối tượng. Tương đương còn chưa tính, mà không khéo là, ta cũng là cái rất phế tài người! Cái này chiếu thành thân thích không đợi gặp ta, hàng xóm không thiếu ở sau lưng nói ta cùng tỷ tỷ chuyện. Tỷ tỷ nội tâm áy náy, khả nàng sẽ không biểu đạt. Sợ biểu đạt sai lầm rồi ta sẽ càng bị ám sát kích đến. Cho nên liền lựa chọn trầm mặc, sau đó cái gì cũng không nói.
Ta lý giải tỷ tỷ, hơn nữa ta chính mình rất vô năng cũng là của chính ta vấn đề. Cho nên ta không trách nàng.
"Đương nhiên hảo. Ta chỉ sợ dĩnh dĩnh không thích ngốc ta này đâu."
Sau đó ngày hôm sau, ta cái kia cháu gái liền vào ở nhà của ta.
Tuy nói chính mình nhất không có đại học văn bằng nhị không có công tác kinh nghiệm, bất quá cũng là thắng tại công tác cần lao cùng cố gắng thượng, mà cũng đối tiền lương không phải đặc biệt khủng hoảng. Cho nên, ta ngay tại trung học tốt nghiệp sau, tại đây cái trong thành phố lớn tìm được rồi một phần coi như có thể công tác. Bất quá bởi vì tiền lương quá ít, công tác vài năm tự nay, lại còn không có tiền mua một cái phòng ở. Mà chính mình hiện tại trụ phòng ở, cũng là thuê .
Ngẫm lại tỷ tỷ tại thương trường lý dốc sức làm mười mấy năm, cuối cùng chính mình mở công ty, ta thật đúng là mặc cảm a!
Ta vốn đã muốn làm tốt cháu gái trụ nhà của ta sau hội ghét bỏ , nhưng hiển nhiên là ta suy nghĩ nhiều. Ngày đó cháu gái vừa đến nhà của ta nói với ta câu đầu tiên chính là, "Cậu, nhà của ngươi hảo ấm áp a! Ta rất thích a."
"Phải không? Thích là tốt rồi." Trên mặt thực vui vẻ, trong lòng càng vui vẻ. Bởi vì nhà mình tỷ tỷ tỷ phu trụ phòng ở nhưng là vùng ngoại thành nhất đống biệt thự.
Trong lòng tưởng, cháu gái mới mười hai tuổi, hẳn là không biết cái gì kêu khách sáo. Mà ta liền vui vẻ tiếp nhận rồi này lời nói thật ca ngợi.
Mười hai tuổi nữ sinh thích nhìn cái gì đâu?
Cháu gái bàn đến nhà của ta sau, ta chú ý tới, nàng mỗi ngày theo trường học trở về, túi sách đều còn không có buông, liền mở ra máy tính sau đó vẫn ngoạn. Thẳng đến ta gọi là vài thứ, nàng mới vui sướng nhiên rời đi máy tính chạy tới trên bàn cơm ăn cơm chiều.
Ta vài lần trong lúc vô tình hướng cháu gái máy tính trên màn hình liếc vài lần. Phát hiện là ngây thơ phim hoạt hình!
Lại nói tiếp còn mãn kinh ngạc . Tuy nói cháu gái mới mười hai tuổi, nhưng phim hoạt hình không phải đều chính là vài tuổi tiểu hài tử đang nhìn gì đó sao? Hơn nữa, này phim hoạt hình mị lực cũng quá lớn đi, thế nhưng có thể cho cháu gái mỗi lần xem đều quên đúng hạn ăn cơm cùng ngủ.
Mang theo hảo kỳ, ta có một ngày buổi tối tái kêu cháu gái ngủ, lại tại xác định cháu gái đã muốn ngủ sau, chính mình liền vụng trộm mở ra cháu gái bút ký bản.
Căn cứ máy tính kỷ lục, ta rất nhanh liền tìm được rồi kia bộ cháu gái gần nhất thực mê một cái phim hoạt hình ——《 gia đình giáo sư 》.
Vừa nhìn mấy tập, ta chỉ biết, gần nhất cháu gái nhắc tới "Phế tài" chính là xuất từ này.
Không thể tưởng được hiện tại phim hoạt hình đã muốn cùng chính mình mới trước đây kém nhiều như vậy a... Nguyên lai hiện tại phim hoạt hình không phải chính mình mới trước đây cái loại này ngây thơ kịch tình .
Sau, ta cũng mê mẩn . Chiếu thành cùng cháu gái giống nhau, mỗi ngày một hồi gia liền khai máy tính xem phim hoạt hình .
"Mười năm hậu thiên?" Thật sự là tốt lắm ý tưởng a! Ta tràn ngập hứng thú nhất vừa nhìn 《 gia giáo 》 một bên tưởng. Bất quá đương nhiên đầu óc có trong nháy mắt đau đớn, nhưng bởi vì quá ngắn, ta liền không thèm để ý . Mà là tiếp tục nhìn chằm chằm trước mắt máy tính màn hình.
"Kêu mười năm trước chính mình đến đả bại Byakuran này địch nhân. Thật sự là hảo ý tưởng đâu! Bởi vì Vongola nhẫn bị phá xấu, cho nên mới muốn tìm không bị phá xấu phía trước chính mình đến đả bại địch nhân... A... Của ta đầu!" Đau quá! Bởi vì rất đau , khiến chính mình không cẩn thận hạ đem trên bàn thủy chén cấp đánh nghiêng .
...
[ vì cái gì... Vì cái gì ta sẽ thật không ngờ, nếu ta cũng tưởng đến làm cho mười năm trước có Vongola nhẫn chính mình cùng đại gia đến mười năm sau mang trong lời nói... Gokudera, Yamamoto bọn họ có phải hay không sẽ không phải chết ... ]
...
"A ——" ai đang nói chuyện. Vì cái gì! Ta sẽ cảm thấy vừa rồi cái kia thanh âm là trong đầu óc mình ...
...
[ ta này thủ lĩnh thật sự là rất vô dụng ... Thế nhưng nói cái gì: chính là không có Vongola nhẫn cũng muốn cùng Byakuran liều chết... Sau đó đâu... Làm cho chính mình bộ hạ bởi vì chính mình không sáng suốt mệnh lệnh mà tử vong sao... ]
...
[ ta hảo tưởng thay đổi a, ta hy vọng bọn họ đều còn sống... ]
...
"A ——" là ai đang nói chuyện! Mau câm mồm mau câm mồm!
Ta hô to một tiếng, cuối cùng trước mắt nhất hắc...
Chương 01 phế tài cương, ngươi bị khi dễ .
Một mảnh hắc ám sau, xuất hiện tại chính mình tầm mắt nội dĩ nhiên là nhất trương phi thường phim hoạt hoạ gương mặt. Mà tại ánh sáng chợt lóe mà qua sau, tầm mắt nội lại nghênh đón hắc ám...
Thẳng đến sau lại, Tsunayoshi mới biết được, chính mình mới từ một mảnh trong bóng đêm đi ra thời điểm, đầu tiên mắt nhìn đến gương mặt, là cái kia nghênh đón chính mình đi vào trên thế giới này thầy thuốc —— khoa phụ sản thầy thuốc. Mà ngày nào đó, cũng là Tsunayoshi sinh ra tại thế giới này ngày đầu tiên.
Tsunayoshi vẫn cảm thấy chính mình không phải một cái bình thường trẻ con.
Bởi vì hắn thực ngạc nhiên phát hiện chính mình thế nhưng thực huyền huyễn có kiếp trước ký ức, tuy rằng những này chính mình theo sinh ra liền mang đến cái gọi là kiếp trước ký ức, đến bây giờ đã muốn hoàn toàn mơ hồ , mà này nhất thế hắn cũng đã muốn không nhớ rõ, kiếp trước chính mình bộ dáng, tính cùng tên, thậm chí là một ít chi tiết thượng sinh hoạt trải qua. Nhưng Tsunayoshi vẫn khẳng định trứ chính mình ngay từ đầu tuyệt đối cùng với khẳng định không phải trên thế giới này người.
Bởi vì tại hắn kia mơ hồ trong trí nhớ, trên thế giới này nhân loại, để ý nhân chính là kiếp trước chính mình sở xem qua mỗ ta cái gọi là tồn tại cho anime trong thế giới nhân vật.
Tuy rằng bởi vì ký ức của hắn đã muốn mơ hồ không rõ, mà nhớ không nổi nơi này rốt cuộc là thế nào bộ phim hoạt hình lý thế giới. Nhưng trong lòng hắn lại vô cùng khẳng định trứ . Hiện tại thế giới này, nhất định không phải một cái chân thật thế giới... Tuy rằng, này cũng chỉ là hắn đoán thôi...
Bất quá, mặc kệ đây là hư nghĩ thế giới còn là chân thật thế giới, đối hiện tại hắn, đều không có bất luận khác nhau.
Bởi vì...
Hắn chỉ cần tại đây cái tiểu thành trấn hảo hảo , còn sống thuộc loại cuộc sống của chính mình là đến nơi, cái khác hết thảy đều cùng hắn không có một chút quan hệ.
Hư nghĩ cũng tốt chân thật cũng thế, đối hắn hiện tại mà nói vẫn đều là chân thật , là hắn về sau muốn sinh hoạt thế giới... Này, là đủ rồi. Tuy rằng, mỗi một thiên, hắn đều có rất nhiều chuyện không như ý.
"Phế tài cương, cùng nhau đến đánh bóng chày đi!"
Nâng lên bởi vì ngủ mà ghé vào khóa trên bàn đầu, một bên không nhìn mấy cái kia đứng ở phòng học cửa người, một bên ngáp.
Nghỉ trưa thời gian đối với Tsunayoshi mà nói chính là ngủ thời gian. Bình thường lúc này điểm thượng là không có người sẽ tìm đến hắn , được rồi, kỳ thật khác thời gian điểm cũng không có gì người đến tìm hắn. Huống chi lần này đến người vẫn là mời hắn cùng đi đánh bóng chày loại này phong trào thể dục thể thao đâu! Nói là kỳ tích cũng không đủ.
Sawada Tsunayoshi, ngoại hiệu phế tài cương. Sở dĩ bị người gọi phế tài cương, là vì hắn thật sự là rất vô năng .
Tuy rằng Tsunayoshi chính mình cũng không tưởng, nhưng là rất kỳ quái , thân thể hắn chính là rất yếu. Mượn đánh bóng chày này cầu loại phong trào thể dục thể thao mà nói đi. Mỗi khi bóng chày hướng chính mình ném tới được thời điểm, Tsunayoshi trong đầu quả thật có hiện lên hẳn là như thế nào khứ tiếp phương pháp, khả thân thể hắn chính là không chịu đầu óc khống chế, chỉ có thể mắt thấy trứ cầu hướng hắn bay qua đến, hung hăng tạp đến chính mình đầu. Ai, hoặc là đây là người khác theo như lời đầu óc cùng thân thể chia lìa đi.
Bất quá Tsunayoshi đến là không có gì hay để ý . Dù sao chính mình không có một muốn làm vận động viên, nhị cũng đối bóng chày bóng rổ những này phong trào thể dục thể thao không có hứng thú, cho nên phản ứng năng lực cân bằng cảm cái gì đều là mây bay. Thân mình liền không cần mấy thứ này.
Bất quá hôm nay bọn họ như thế nào kêu chính mình khứ đánh bóng chày đâu? Tsunayoshi bắt trảo chính mình loạn phát tưởng. Xem như, dựa vào chính hắn một đầu cũng tưởng cũng không được gì vẫn là theo chân bọn họ cùng đi đánh bóng chày đi.
Lại nói tiếp, mấy ngày hôm trước mụ mụ còn ở bên tai mình nói, hy vọng chính mình có thể nhiều giao vài cái bằng hữu tới .
Trước thân cái lười eo theo trên chỗ ngồi đứng lên, mà những người đó hiển nhiên đã muốn đợi không kịp , theo đạo cửa phòng khẩu cãi nhau .
Tsunayoshi nhìn về phía bọn họ thời điểm, nghĩ đến bọn họ giống như không phải đồng học của mình. Vốn có điểm không nghĩ khứ , nhưng giống như cự tuyệt không được đâu! Nhìn những này một đám hung hãn gương mặt.
Xem như, dù sao mặc kệ thế nào, tối xấu kết cục cũng bất quá chính là, cười nhạo chính mình, khi dễ chính mình thôi. Mà những này chính mình cũng đều đã muốn thói quen .
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, khóe miệng lộ ra chua xót tươi cười."Như vậy, chúng ta đi làm sao ngoạn a?"
...
Một cái trường học góc sáng sủa, Tsunayoshi một bên hai tay ôm đầu ngồi xổm góc tường, vừa nghĩ sự tình.
Quả nhiên a, hôm nay cũng bất quá chính là một ít người khó chịu, tìm đến chính mình phát tiết một chút thôi. Tuy rằng bọn họ tìm lấy cớ, nói là đánh bóng chày. Bất quá còn không có đánh một chút liền lấy chính mình tiếp không được cầu a, loạn phát cầu a cái gì vì lý do, bắt đầu mắng chính mình, thẳng đến cuối cùng liền bay lên vì đánh chửi . Tìm lấy cớ cũng chỉ là sợ trong trường học tác phong và kỷ luật uỷ viên nhóm đi. Tsunayoshi trong lòng tưởng.
Tại bọn họ loạn chân đá dưới, Tsunayoshi tận lực bảo vệ thân thể, ánh mắt đẳng tối không thể bị thương yếu hại. Tuy rằng hắn rất muốn nói chính mình bị đánh ma túy , nhưng bởi vì thân thể đau đớn, đầu lại càng thanh tỉnh . Cái loại này một chút một chút đau đớn...
Tsunayoshi tưởng, chỉ cần chờ bọn hắn đá mệt mỏi, mắng mệt mỏi. Chính mình có thể ly khai đi. Nhưng sau chương trình học, xem ra chính mình là không thể thượng đâu. Ân... Đầu tiên muốn đi y tế thất! Đúng rồi, quần áo ô uế phá, đẳng về nhà mẹ kế mụ hỏi đến muốn như thế nào trả lời đâu?
Lấy cớ cái gì... Hảo phiền toái a... Hơn nữa, nếu mụ mụ bởi vì thương tâm mà khóc trong lời nói...
Bất quá... Tsunayoshi theo cánh tay kẻ hở trung, nhìn về phía những này khi dễ người gương mặt. Ai làm cho chính mình này sao nhược, như vậy vô dụng đâu! Vẫn trong lòng an ủi chính mình, cho dù không có gì thần kinh vận động cũng không có việc gì, chính mình lại không lo vận động viên. Cho dù cuộc thi thất bại cũng không có việc gì, chỉ cần có thể thông qua tốt nghiệp khảo là đến nơi... Như vậy lừa mình dối người ý tưởng, nhưng là rất buồn cười ...
Nhưng trừ bỏ những này lạc quan ý tưởng, chính mình còn có thể làm cái gì đâu?
"Các ngươi muốn quần tụ tới khi nào —— cẩn thận ta toàn bộ cắn sát!"
"A! Là tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng! A! Chạy mau! Chạy mau!"
"Tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng tới rồi!"
...
Sau đó không đợi Tsunayoshi nghe rõ sở, những người đó nói chuyện nội dung, những này cái đá hướng chính mình chân lập tức liền tiêu thất, một cái cũng không lưu lại. Tuy rằng Tsunayoshi không biết, hiện tại loại tình huống này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng hắn cảm thấy hôm nay có thể trước tiên chấm dứt. Thật sự không sai đâu...
Sau đó, tại Tsunayoshi đứng lên, thấy cái kia không biết khi nào thì liền đứng ở chính mình tiền phương, lộ vẻ tác phong và kỷ luật huy chương Hibari tiền bối sau. Tsunayoshi hiểu được . Vừa rồi những người đó, là bởi vì sao nguyên nhân, mà cùng nhau nhanh như vậy tốc rời đi .
Tuy rằng chính mình cũng từng trong lúc vô tình thấy qua, trước mắt vị này người tại đối đãi tiểu hài tử khi, kia chợt lóe mà qua ôn nhu ánh mắt, nhưng Hibari tiền bối hung hãn hình tượng, nhiều năm qua đã muốn thật sâu khắc ở chính mình trong óc đâu! Ai, không có biện pháp nha! Chính mình vẫn nghe nói hắn khủng bố lời đồn đãi, này đều đã muốn là Ninamori cơm thường chuyện tình . Tưởng đơn giản như vậy liền quên mất, Hibari học trưởng đáng sợ, vẫn là thực khó khăn . Hơn nữa a, chính mình cũng không phải những này cái khả ái tiểu bất điểm...
Tuy rằng Tsunayoshi vẫn đều biết đạo, hơn nữa tại trong trường học cũng trong lúc vô tình gặp qua, vị này Ninamori tối cường ủy viên trưởng —— Hibari Kyoya. Nhưng này hay là hắn nhóm trong lúc đó lần đầu tiên đối mặt. Ân... Cũng hoặc là Hibari tiền bối lần đầu tiên nhìn thấy chính mình đâu.
Tuy rằng chân bởi vì thấy trước mặt người là Hibari tiền bối sau, mà luôn luôn tại run run trứ. Nhưng Tsunayoshi thật sự rất muốn nhận thức vị này —— Ninamori trung học làm người ta văn phong sợ hãi hoàng đế a.
Tại Tsunayoshi để, hiện tại chính mình, là muốn cùng những người đó giống nhau mau mau rời đi nơi này đâu, hay là muốn cùng vị này —— chính mình này thế thần tượng, tối cường ủy viên trưởng đáp lời mà tự hỏi thời điểm, Hibari Kyoya lại xem cũng không xem Tsunayoshi liếc mắt một cái, xoay người ly khai.
A, bị không nhìn đâu...
A... Hảo đáng tiếc a. Mang theo vi may mắn vi tiếc nuối quái dị trong lòng, Tsunayoshi tưởng. Giống như vậy cường đại nhân vật, chính mình về sau là tái nan có cơ hội như vậy gần gũi tiếp xúc đi. Bất quá, xem như. Có lẽ cho dù chính mình cùng hắn nói chuyện, hắn cũng sẽ không để ý chính mình . Nhưng lại hội cắn sát chính mình đâu. Tsunayoshi tự giễu tưởng.
Không biết hiện tại chính mình, là hẳn là vì tránh được một kiếp mà may mắn, vẫn là vì không thể nhận thức, cái kia nguy hiểm sinh vật mà cảm thấy tiếc nuối đâu.
Chính là rất khó đắc, chính mình may mắn có thể gặp được một cái như là tiểu thuyết lý mới sẽ xuất hiện đại nhân vật a.
Tsunayoshi cười mỉa trứ, cũng không thú bắt trảo chính mình đã muốn không hình tượng đáng nói loạn tóc. Quả nhiên a, chính mình vẫn là tiếp tục làm cái kia —— người khác chuyện xưa lý người qua đường giáp đi.
Bất quá, giáo phục bị dơ lộng phá chuyện tình, về nhà muốn như thế nào hướng mụ mụ giải thích a..."Hảo buồn rầu a!" Căn bản là không biết như thế nào giải thích thôi!
Kêu rên một tiếng, hai tay tiếp tục trảo bái trứ, chính mình vốn liền loạn thất bát tao tóc.
☆, thứ hai nói
Chương 02 phế tài cương, gia đình của ngươi giáo sư đến đây.
Tsunayoshi vẫn cho rằng chính mình đã muốn là một cái thực đặc những người khác . Dù sao, ai có thể giống hắn mang theo kiếp trước ký ức đâu? Tuy rằng hiện tại chỉ có một chút ấn tượng. Khả Tsunayoshi cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới, chính mình này nhất thế thế nhưng sẽ là như vậy đặc biệt tồn tại. Được rồi! Thời gian hồi phóng tới Tsuna-kun tan học về nhà.
Vốn Tsuna-kun còn vẫn để, như thế nào hướng mụ mụ công đạo giải thích, chính mình đem giáo phục dơ lộng phá chuyện này thời điểm, vừa mở ra gia môn, Tsuna-kun đầu tiên chú ý tới không phải mụ mụ đứng ở cửa thân ảnh, mà là cái kia kỳ quái đại đầu trẻ con!
"Ciao su!" Cái kia đại đầu trẻ con hướng đứng ở cửa nhà Tsunayoshi chào hỏi. Tuy rằng Tsuna-kun cũng không biết hắn vừa rồi nói câu nói kia là có ý tứ gì.
Bất quá, hẳn là hướng chính mình chào hỏi đi...
Tsunayoshi ngơ ngác nhìn trước mắt vị kia —— mặc màu đen âu phục, đầu mang màu đen mũ, chân mang một đôi màu đen giầy đại đầu trẻ con. Tại Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây trước, mụ mụ Nana liền cao hứng hướng Tsunayoshi giới thiệu: "Đây là Tsunayoshi gia đình giáo sư nga! Chính là buổi sáng hôm nay thu được lá thư này chủ nhân nga!"
Trước không nói, bởi vì Tsunayoshi cảm thấy buổi sáng lá thư này chỉ do người khác nói giỡn, mà không khi hồi sự nhi ngoại, đã nói cho dù là gia đình giáo sư như thế nào cũng không dám chắc là trẻ con đi!
Chẳng lẽ, đây là cái gọi là anime thế giới, không có lẽ thường đáng nói sao? !
Kia cũng quá không lẽ thường đi!
"Cái kia. Tiểu trẻ con, gia đình giáo sư trò chơi không có gì hay đùa. Ngươi vẫn là nhanh lên về nhà đi!" Tsunayoshi ngồi xổm xuống / thân, hướng vị kia đứng ở nhà chính mình cửa, chính nhìn chính mình đại đầu trẻ con vẫy tay. Hiện tại đều đã muốn đã trễ thế này, người nhà của hắn nhất định hội thực lo lắng hắn đi. Xem như, khẳng định lại là nhà ai hảo ngoạn tiểu hài tử thôi.
"Ta là chuyên môn theo Italy tới rồi, vì đem ngươi giáo thành tân một thế hệ thủ lĩnh cấp nhân vật gia đình giáo sư ——Reborn. Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo. Đúng rồi, này là của ta danh thiếp."
Nhìn cái kia không nhìn cho chính mình trong lời nói, mà ở nơi nào tự quyết định đại đầu trẻ con, Tsunayoshi cảm thấy đầu rất đau.
Mà bên cạnh mụ mụ Nana tại tiếp nhận kia trương danh thiếp sau, vui vẻ đối Tsunayoshi nói: "Tsuna-kun, này trẻ con thật là gia đình giáo sư đâu!" Sau đó quay đầu lại ngồi xổm xuống cười đối Reborn nói: "Tsuna-kun về sau liền kính nhờ cấp Reborn lạp!" Phù ngạch, Tsunayoshi cảm thấy, chính mình mụ mụ ý tưởng thật sự hảo khác hẳn với thường nhân a!
"Mụ mụ yên tâm đi. Ta nhất định hội hảo hảo giáo dục hắn ." Nhìn đại đầu trẻ con lời thề son sắt bộ dáng, cùng chính mình mụ mụ vui vẻ tươi cười...
Được rồi! Tsunayoshi đã muốn bắt đầu cảm thấy, có phải hay không ý tưởng của mình cùng thế giới này huýnh dị .
Bất quá, tại Nana mụ mụ phát hiện, Tsunayoshi quần áo thượng phá động cùng tro bụi sau, Tsunayoshi sẽ không tinh lực suy nghĩ vị này đại đầu trẻ con chuyện tình .
Quả nhiên a! Chính mình này loại đầu óc, căn bản là nghĩ không ra giấu diếm mụ mụ lý do thôi!
Tại Tsunayoshi nhìn đến, Nana mụ mụ khổ sở thương tâm ánh mắt sau, Tsunayoshi trong lòng phi thường tự trách.
Chính mình như thế nào có thể vẫn như vậy phế tài, như vậy làm cho mụ mụ lo lắng đâu...
"Xuẩn cương, như vậy bị người khác khi dễ sẽ không không cam lòng sao?"
Từ mấy ngày nay, vài thứ nhìn đến Reborn theo trường học các góc sáng sủa. Đột nhiên sau khi xuất hiện, Tsunayoshi cũng đã hiểu được , chính mình này vị gia đình giáo sư cường đại rồi.
Phun tào —— tuy rằng hắn tuyệt không tưởng thừa nhận này thoạt nhìn mới vài tuổi tiểu thí hài là gia đình của hắn giáo sư!
Cho nên, sau hắn tái tại trường học cái nào góc sáng sủa, đột nhiên xuất hiện tại chính mình bên người. Tsunayoshi cũng không tái hướng ngay từ đầu giống nhau như vậy kinh ngạc . Ân, thói quen là tốt rồi.
Ta vì cái gì muốn thói quen loại này chuyện tình a uy!
Đương nhiên, cũng sẽ không hoài nghi hắn là hàng xóm gia tiểu hài tử, ở ngươi chơi đình giáo sư trò chơi ...
Lợi hại như vậy tiểu trẻ con sẽ là bình thường tiểu hài tử sao! Căn vốn là ác ma chi tử đi!
Vỗ vỗ bởi vì vẫn lui tại góc tường, mà bẩn hề hề giáo phục."Thói quen đi. Hơn nữa, chỉ cần bọn họ phát tiết đủ cũng sẽ đi rồi."
"Thật sự là tiêu cực ý tưởng đâu." Reborn cúi đầu để ý để ý chính mình mũ. Bất quá, cũng làm cho người ta nhìn không tới hắn hiện tại biểu tình."Không làm chút phản kháng, nhưng là sẽ bị khi dễ đến tử nga. Bởi vì —— người ** là vô chừng mực , một khi bọn họ tại ngươi nơi này chiếm được một lần thành công, sẽ có lần thứ hai lần thứ ba phát sinh... Sau đó, ngươi sẽ không sợ, chính mình một ngày nào đó hội rốt cuộc không chịu nổi loại này thương tổn sao?"
"Nhưng là cũng không có biện pháp a..." Nhún nhún vai, "Ta lại không có cái kia năng lực khứ phản kháng a." Cho nên chỉ có thể cắn răng gắng gượng trứ. Tsunayoshi cười khổ một chút. Tuy rằng hắn theo vừa rồi liền tận lực làm cho chính mình biểu hiện thực nhẹ nhàng, vừa ý lý buồn khổ, lại cũng không có vì vậy tươi cười mà giảm bớt một chút...
"Không phản kháng như thế nào chỉ biết không có năng lực này?"
Tsunayoshi nhìn Reborn liếc mắt một cái, tuy rằng chưa nói xuất khẩu. Bất quá trên mặt lại biểu đạt ra, hắn muốn nói trong lời nói . Chính mình này sao phế tài thể năng, sẽ thắng bọn họ sao? Nhưng lại không phải đơn đả độc đấu, mà là gần nhất liền lấy một chọi năm.
"Thật sự là tiêu cực đâu..." Reborn dùng đại đại mắt đen nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, "Như vậy, đến cho ta nhìn nhìn ngươi phản kháng bộ dáng đi."
Sau đó, tại Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây khi, Reborn tay phải thượng tắc kè hoa —— Leon biến thành một khẩu súng."Oành ——" một tiếng, giống như có cái gì vậy chiếu vào Tsunayoshi cái trán...
Tsunayoshi chỉ cảm thấy, chính mình có một đoạn thời gian, thân thể giống như không chịu chính mình đã khống chế. Hắn chính là cấp tốc về phía trước chạy, đuổi theo những này bình thường liền vẫn khi dễ trứ chính mình đám người kia phía trước. Mà trong đầu cũng kêu xé, muốn đánh đổ bọn họ, muốn hung hăng đả đảo bọn họ... Nếu chính mình hiện tại sẽ tử trong lời nói...
"A... Chó nhà có tang lại đây để làm chi a! Chẳng lẽ là..." Đám người kia bên trong, có một người đang nhìn gặp đột nhiên chạy đến chính mình trước mặt Tsunayoshi khi, mặt trở nên không có hảo ý. Sau đó, tại chú ý tới Tsunayoshi chỉ mặc nhất kiện quần lót sau. Cái kia không có hảo ý biểu tình mở rộng..."A... Không thể tưởng được ngươi này bình thường vẫn bị chúng ta quyền đấm cước đá người, làn da đã vậy còn quá tốt a..."
Tsunayoshi không chú ý chính mình quần áo, đương nhiên, hiện tại loại trạng thái này hắn cũng chú ý không đến. Chính là nội tâm vẫn có một ý tưởng. Thì phải là —— đả đảo bọn họ, hung hăng đả đảo bọn họ!
Sau đó, tự nhiên mà vậy , tại đám người kia kinh ngạc biểu tình hạ, một đám bị mặt không chút thay đổi Tsunayoshi, hung hăng đánh ngã xuống đất. Khi Tsunayoshi quyền đầu nghênh hướng bọn họ thời điểm, những người đó có chút thậm chí đều không có thời gian làm ra đánh trả chuẩn bị.
Cho nên, mặc kệ là khinh địch cũng tốt, bị Tsunayoshi đánh phản kháng không được cũng tốt. Cuối cùng, những người đó đều bị Tsunayoshi đánh ngã xuống đất .
Đây đều là sự thật.
"Ha ha... Này không phải chúng ta lớp Sawada Tsunayoshi sao?"
Theo bên cạnh một tiếng nghi hoặc, Tsunayoshi đầu thượng hỏa diễm cũng theo đó dập tắt.
Tsunayoshi cúi đầu nghi hoặc nhìn chằm chằm, vừa rồi chính mình hung hăng đả đảo đám kia trước kia vẫn khi dễ trứ chính mình những này gia hỏa. Sau đó, đang nhìn đến đám người kia đều mặt mũi bầm dập té trên mặt đất sau, kinh ngạc đắc nhìn xem hai tay chính mình. Thật sự là —— bất khả tư nghị .
"Tsuna ngươi tại tham gia cái gì hoạt động sao? Vì cái gì chỉ mặc quần lót. Thoạt nhìn hảo thú vị nga. A ha ha ha ~" " vừa rồi cái kia đột nhiên xuất hiện Yamamoto Takeshi nhức đầu phát, ngây ngô cười trứ nhìn trước mắt Tsunayoshi.
Nhìn cặp kia tinh thuần ánh mắt, Tsunayoshi thế này mới chú ý tới. Chính mình hiện ở trên người quần áo. Hắn có điểm chân tay luống cuống nhìn, đã muốn đều đến hắn phía trước cùng lớp —— Yamamoto đồng học.
"A..." Này muốn hắn như thế nào trả lời a... Liền liên hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra! Bất quá, vừa rồi hết thảy đều hẳn là cùng cái kia, gần nhất đi vào nhà chính mình lý gia đình giáo sư Reborn có quan hệ đi. Hoặc là, chính là vừa rồi cái kia nhốt đánh vào chính mình trong óc gì đó tại khởi tác dụng.
Bất quá, như vậy mặc quần lót đứng ở chỗ này không phải nhất kiện sẽ làm người liên tưởng đến biến thái chuyện tình sao? Ai hội không có việc gì tình ngoạn cái gì xuyên quần lót trò chơi a uy! Yamamoto ngươi đều suy nghĩ cái gì a! Hơn nữa như vậy làm sao thú vị lạp!
Nhìn đứng ở chính mình trước mặt Yamamoto, Tsunayoshi nhịn không được phun tào.
"Yamamoto Takeshi, Tsunayoshi cùng lớp đồng học, năm nhất mà bắt đầu đảm nhiệm bóng chày bộ chủ lực, thần kinh vận động siêu quần, hơn nữa thực có nhân duyên." Tsunayoshi chỉ cảm thấy bả vai trầm xuống, Reborn đã muốn đứng ở vai hắn thượng."Ciao su, Yamamoto."
"Oa, tiểu trẻ con ngươi như thế nào mặc hắc tây trang? Là ở ngoạn cái gì trò chơi sao?"
Chẳng lẽ không hẳn là trước nghi hoặc Reborn vì cái gì sẽ biết tên của ngươi thôi! Tsunayoshi phủ ngạch. Còn có, Reborn ngươi là làm sao bây giờ đến , đột nhiên xuất hiện tại ta trên vai a uy ——
"Mafia trò chơi nga! Yamamoto ngươi muốn hay không gia nhập a?" Một đôi mắt to nhìn về phía Yamamoto. Reborn ngươi là tại dụ dỗ tiểu hài tử sao? Đúng vậy đi!
Tại Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây khi, đối diện Yamamoto cũng đã đáp ứng rồi."Tốt a. Thoạt nhìn thực hảo ngoạn bộ dáng đâu?"
Vì cái gì ta sẽ có chính mình về sau nhân sinh sẽ thực nhấp nhô cảm giác a ——
Tsunayoshi nhìn trước mặt cười thực vô hại Yamamoto, đột nhiên cảm khái đạo. Bất quá trò chơi cái gì, Reborn ta thấy thế nào ngươi đều như là tại dụ dỗ tiểu hài tử a! Hơn nữa mafia cái gì chẳng lẽ là có thể nói trứ đùa sao?
"Reborn, cái kia mafia sẽ không thật sự chính là cùng Yamamoto nói xong đùa đi?" Ăn xong bữa tối sau, Tsunayoshi tại Reborn cưỡng bức lợi dụ hạ, không thể không cúi đầu đi theo hắn, cùng tiến lên lâu ôn tập công khóa. Mà tại Tsunayoshi dùng bút đầu trạc trứ chính mình tóc tự hỏi thật lâu sau, vẫn là cảm thấy muốn hỏi một chút hội tương đương hảo.
"Không có nói giỡn nga! Chẳng lẽ xuẩn cương không biết chính mình là Italy mafia Vongola gia tộc tương lai thủ lĩnh sao?"
Nhìn vẫn mở to cặp kia mắt to Reborn, Tsunayoshi nội tâm lệ ngưu. Ngươi chưa nói qua a uy...
"Chưa nói qua sao? Này không trọng yếu." —— này làm sao không trọng yếu lạp uy!"Chỉ cần ngươi có biết chính mình về sau là thân phận gì người là có thể ." Reborn không nhìn cho Tsunayoshi khóc không ra nước mắt biểu tình, tiếp tục nói, "Mà ta tắc là bị người yêu cầu đến dạy ngươi, trở thành một cái đủ tư cách mafia thủ lĩnh. Cho nên xuẩn cương a... Ta nhưng là một cái nghiêm khắc giáo sư đâu... Mà biểu hiện của ngươi cho tới bây giờ, cũng chưa một cái có thể làm cho ta vừa lòng địa phương. Vì ngươi về sau suy nghĩ, chúng ta vẫn là trước theo trụ cột học tập thành tích bắt đầu nắm lên đi. Kia, đây là hôm nay bài tập. Muốn mau mau tại hôm nay trong vòng hoàn thành nga!"
Rào rào , theo Reborn trong lời nói, một đống không biết rốt cuộc có mấy phân bài thi, đột nhiên xuất hiện cũng hung hăng đắc nện ở Tsunayoshi trên mặt.
Reborn! Tùy tiện làm cho người ta thủ ngoại hiệu là không đúng a uy ——( xuẩn cương )
Còn có, một buổi tối như thế nào khả năng hoàn thành những này bài thi a uy! Nội ngưu, đây là người có thể hoàn thành nhiệm vụ sao? Hơn nữa ngươi thế nhưng đến bây giờ mới nói cho ta biết, chính mình sẽ là mafia tương lai thủ lĩnh.
"Ngươi có ý kiến gì sao?" Nhìn đột nhiên xuất hiện tại trước mắt súng lục, Tsunayoshi đại đại hít một hơi thật sâu. Cuối cùng quyết định —— thỏa hiệp . Được rồi, chính mình chính là cái phế tài.
Đem biến trở về tắc kè hoa Leon thả lại đến vành nón thượng, Reborn nhìn trước mặt, đã muốn bởi vì bài thi mà buồn rầu trạng Tsunayoshi."Mới đệ nhất đề sẽ không hội làm, ngươi thật đúng là danh phù kỳ thực xuẩn cương a."
"Này rốt cuộc là cái gì văn tự a Reborn!" Xem không hiểu xem không hiểu a... Liên đề mục đều xem không hiểu làm như thế nào a ——
"Italy văn. Đây chính là ngươi bắt buộc một môn ngôn ngữ." Bưng lên trên bàn mụ mụ Nana trước đó chuẩn bị tốt cà phê, Reborn nhàn nhã trả lời.
"Cho dù là môn bắt buộc —— nhưng là ta này còn không có học qua người —— như thế nào khả năng hội làm những này đề mục a uy!" Tsunayoshi cảm thấy chính mình mới có thể bị Reborn cấp đùa giỡn . Tuy rằng hiện tại bị đùa giỡn nguyên nhân còn không minh! Được rồi, hôm nay chính mình cơn tức thật sự là quá lớn.
Ai cho ngươi vẫn như vậy nhàn nhã, làm cho ta không có cơ hội sử dụng tử khí đạn —— hơn nữa thiếu rất nhiều quan khán đắc lạc thú đâu... Reborn ở một bên uống cà phê, một chút cũng không nghĩ tới muốn hợp tác nói cho Tsunayoshi nguyên nhân."Mụ mụ nấu cà phê tốt lắm uống nga."
"Đừng cho ta nói sang chuyện khác a Reborn..." Tsunayoshi bạo tẩu! Bất quá kết cục chúng ta đều biết đạo, Reborn chính là chuyên môn đến khắc hắn .
Cho nên Tsunayoshi, ngươi vẫn là nhanh lên làm bài mục đi. Bằng không hội không đắc ngủ nga.
Cho nên nói, ác thú vị cái gì chán ghét nhất !
Thật sự cùng Reborn không có cách nào khác câu thông Tsunayoshi cuối cùng buông tha cho . Hắn giống nhìn cừu nhân, không, giống nhìn Reborn giống nhau nhìn chính mình trước mặt bài thi. ABCD cái gì tùy tiện viết đi! Về phần giải đáp đề cái gì làm sao bây giờ a... A! Phiền đã chết!
Còn có, này rốt cuộc là cái gì phim hoạt hình a uy —— vì cái gì luôn luôn loại chính mình thực không may nhân vật chính cảm giác.
Sawada Tsunayoshi, 13 tuổi. Tại gặp được Reborn vị này gia đình giáo sư sau, sinh hoạt bắt đầu đi hướng hí kịch hóa, không, là bi kịch.
☆, thứ ba nói
Chương 03 phế tài cương, ngươi muốn thu tiểu đệ .
Ngày hôm sau mới đến 5 điểm, Tsunayoshi ngay tại một trận tiếng súng trung bị gia đình của mình giáo sư đánh thức .
Mặc kệ Tsunayoshi oán giận đêm qua chính mình có bao nhiêu vãn ngủ, hoặc là hiện tại thời gian còn quá sớm trong lời nói... Tóm lại, khi Tsunayoshi bị Reborn thúc giục nhất đại thanh từ lúc Ninamori trên đường cái chạy bộ sau, hắn đã muốn liên một chút oán giận cũng không khí lực mở miệng .
"Tác vi một cái thủ lĩnh, đầu tiên phải có trứ kiên cường thể trạng. Xuẩn cương, cho ta nhanh lên chạy bộ đi!" Theo bên tai Reborn rõ ràng thực non nớt hoặc là có thể nói là khả ái thanh âm, nhưng đối hiện tại Tsunayoshi mà nói, thì phải là ác ma a ác ma!
Phun tào ——Reborn, hẳn là tuần hoàn huấn luyện a uy! Lập tức làm cho ta chạy như vậy xa ta sẽ tử a tử a!
"Reborn... Ta —— mau —— không —— lực —— khí —— ——" Tsunayoshi vừa mới nói xong, liền bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, mà mắt trợn trắng vựng ở tại Ninamori đại đường cái thượng.
Nhảy xuống tường duyên, Reborn dùng chân đá đá vựng ngã xuống đất Tsunayoshi."Thật sự là quá yếu." Lôi kéo vành nón, Reborn có kết luận.
Tsunayoshi chưa từng có giống giờ khắc này như vậy thích trứ trường học, tuy rằng bên trong có rất nhiều hắn phi thường người đáng ghét. Nhưng, có thể an tâm ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, thật sự là cỡ nào hạnh phúc sự tình a... Hơn nữa, theo chính mình đến trường học sau Reborn liền tiêu thất. Ân, thật sự là rất hạnh phúc ! Reborn này đáng sợ ác ma!
Chính mình vốn thể lực sẽ không hảo thôi... Ghé vào khóa trên bàn, Tsunayoshi tại lên lớp thời gian thất thần tưởng. Hơn nữa, mafia cái gì đều là gạt người đi. Chính mình... Rõ ràng chính là một vị thực bình thường, tuy rằng không nghĩ thừa nhận, chính mình là kia bình thường dưới đây đám người đâu. Liên bình thường nhất chuyện tình chính mình cũng làm không được...
Huống chi là những này cường giả chỗ thế giới —— mafia đâu.
Tsunayoshi trên mặt lộ ra trào phúng tươi cười. Hắn nhưng là rất tự biết hiển nhiên ...
"Sawada Tsunayoshi! Lên lớp thế nhưng đang ngủ! Cho ta khứ trên hành lang trạm hảo!"
Tsunayoshi mơ mơ màng màng đứng lên, hoặc là cũng có thể nói là, đã muốn thói quen tính đứng lên, đi hướng phòng học ngoại.
"Ai... Nhất định là ngày hôm qua cũng chưa như thế nào ngủ..." Tsunayoshi một bên xoa ánh mắt một bên oán giận đạo.
Hắn vừa mở to mắt thấy rõ bên ngoài, lại đột nhiên thấy tự hắn sau theo trong phòng học trọng đi ra Yamamoto Takeshi.
"Buổi sáng tốt lành a! Tsunayoshi, ân, ta có thể gọi ngươi Tsunayoshi sao?" Yamamoto ngáp một cái.
Lăng lăng đắc, Tsunayoshi chưa từng nghĩ tới, tại học trò của mình thời đại, sẽ có người hy vọng kêu chính mình tên."Nga, tốt... Sơn bản cũng là bởi vì ngủ mà bị phạt trạm sao?"
"Ha ha..." Yamamoto ngượng ngùng nở nụ cười hạ, "Bởi vì đêm qua ngủ thẳng một nửa đứng lên thượng WC, kết quả đột nhiên nhớ tới giống như hôm nay bài tập không có làm đâu. Sau đó ta mở ra sách vở nhìn xem, thật đúng là không có làm đâu... Ha ha..."
"Sau đó, ngươi làm được rạng sáng?"
"Ha ha, ta làm trứ làm trứ liền đang ngủ. Kết quả bài tập vẫn là không có làm hoàn." Yamamoto trên mặt một chút cũng không có xấu hổ, "Cho nên vừa rồi lão sư kiểm tra thời điểm bị nắm bao đâu!"
"..." Đây là không biết nói cái gì Tsunayoshi.
"..." Đây là luôn luôn tại ngây ngô cười Yamamoto.
"Linh..." Tan học tiếng chuông cũng rốt cục tại Tsunayoshi cùng sở hữu đệ tử chờ đợi hạ vang lên.
"Tsunayoshi muốn hay không cùng nhau ăn cơm trưa a. Ha ha..." Đối mặt nhân sinh trung lần đầu tiên cơm trưa mời, Tsunayoshi tại Yamamoto cười ha ha nhìn chăm chú hạ, có điểm chân tay luống cuống."Cám ơn... Ân, ta nói hảo!" Không thể tưởng được như vậy được hoan nghênh Yamamoto hội mời chính mình cùng nhau ăn cơm trưa...
"Không được!" Tsunayoshi vừa đối Yamamoto nói xong đồng ý trong lời nói sau, chỉ thấy bên người hắn không biết khi nào thì, vây quanh một đám biểu tình phi thường bất hữu thiện năm cái nam sinh.
A —— là ngày hôm qua những người đó.
Có thể là bởi vì chính mình ngày hôm qua đánh quá độc ác đi. Cho nên, bọn họ hôm nay mỗi người trên người đều có một chút đại đại tiểu tiểu băng vải.
Bất quá, bọn họ sẽ không cùng với chính mình đánh nhau đi... Tsunayoshi có điểm nghĩ mà sợ, dù sao, ngày hôm qua hắn rốt cuộc là như thế nào thắng , liên chính hắn đều không rõ ràng lắm. Được rồi, kỳ thật ngày hôm qua có thể đả bại bọn họ, đều là Reborn công lao đâu.
Sau đó, tại Tsunayoshi kinh ngạc dưới ánh mắt, đám kia gia hỏa thế nhưng tập thể hướng hắn cúi đầu ——
"Lão đại, thỉnh thu chúng ta làm thiếp đệ đi!"
Trời ạ! Reborn, đây là cái gì tình huống a.
"Ha ha —— đã muốn bắt đầu ngoạn mafia trò chơi sao?" Yamamoto nhìn tại Tsunayoshi trước mặt, 90 độ cúi đầu bất lương thiếu niên, nói.
"Không sai thành tích đâu, xuẩn cương."
"Ha ha —— tiểu quỷ có đột nhiên xuất hiện lạp! Hảo có ý tứ a!"
"Reborn!" Vừa rồi liền ở trong lòng hy vọng Reborn nhanh lên đi ra, mà Reborn cũng thật sự là như nhau trước kia, lập tức liền đi tới Tsunayoshi trước mặt. Đương nhiên, là thực thần kỳ theo trường học phòng cháy tương lý đi ra .
"Tác vi một cái mafia thủ lĩnh, thủ hạ không có người nhưng là không được đâu." Reborn nhàn nhã uống trên tay loại nhỏ cà phê chén lý hắc cà phê. Bất quá đều không thích hợp làm người thủ hộ đâu... Thật sự là đáng tiếc đâu. Reborn tiếc nuối tưởng.
Bất quá, nếu là vị kia bóng chày Yamamoto trong lời nói...
Tại một bên Tsunayoshi nhìn đến Reborn lộ ra biểu tình sau, thân thể thực tự giác về phía sau lui nhất đi nhanh.
Cho nên siêu trực cảm cái gì là thực mới có lợi ...
"Tsunayoshi, mafia trò chơi lý ngươi là thủ lĩnh sao?" Yamamoto hướng đột nhiên xuất hiện Reborn chào hỏi sau, đối Tsunayoshi hỏi.
Mà Tsunayoshi, bây giờ còn tại rối rắm cho Reborn kia ác ma tươi cười. Hắn thuận miệng đáp lời, "Ân ân, Reborn hình như là nói như vậy ."
"Như vậy a..."
"Ân?" Tsunayoshi lăng lăng đắc lấy lại tinh thần, vừa rồi Yamamoto ngữ khí hảo kỳ quái.
"Yamamoto muốn hay không cũng cùng nhau đến ngoạn a?" Reborn dùng hắn kia đại đại tròn tròn mắt đen nhìn về phía Yamamoto."Nếu Yamamoto muốn gia nhập trong lời nói, sẽ không là tiểu đệ mà là tối tiếp cận thủ lĩnh người thủ hộ nga." Tiếp tục dụ dỗ...
"Tốt a! Nghe đứng lên giống như thực hảo ngoạn bộ dáng đâu. Ha ha..."
Phun tào ——Reborn ngươi lại tại dụ dỗ tiểu hài tử ! Còn có, hôm nay mới ra hiện này đàn bất lương thiếu niên nhất định cũng là của ngươi kiệt tác đi a uy! Trách không được buổi sáng hôm nay Reborn không có xuất hiện tại trong trường học...
Còn có, Reborn, ngươi nói mafia sẽ không thật sự xác thực sao... Tsunayoshi trong lòng yên lặng phun tào.
"Lão đại, vì tỏ vẻ đối với ngươi lúc trước xin lỗi, xin cho chúng ta mời ngươi ăn cơm trưa đi." Bên cạnh, đám kia bất lương thiếu niên trước sau như một 90 độ cúi đầu.
"Ân a! Sáng sớm liền ở trong này đàn tập sao?"
Ngả ngớn thanh âm, khủng bố biểu tình —— đúng vậy, chúng ta Ninamori trung học đế vương xuất hiện !
"Chạy mau a!"
"Trời ạ! Tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng!"
A! Chính mình bụng còn bị đói a! Còn có, vì cái gì đại gia tách ra đến chạy sau, Hibari học trưởng nhất định phải truy tại ta phía sau a uy!
Sau, Tsunayoshi có hỏi qua đám kia bất lương thiếu niên vì cái gì hội đột nhiên làm cho tự mình làm bọn họ lão đại, mà trả lời của bọn họ tắc làm cho Tsunayoshi càng xác định Reborn là một cái Đại ma vương chuyện thực...
"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vì lão đại, như vậy mỗi ngày ngươi đều đã giống ngày đó giống nhau đánh ta." Nội ngưu. Người ta rất sợ đau nói.
"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vì lão đại, liền đem ta thầm mến ai ai tin tức truyền khắp toàn bộ Ninamori!" Ta mới là đáng thương nhất người a!
"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vì lão đại, liền đem ta từ nhỏ đến lớn khứu sự làm cho ta nhận thức mọi người biết!" Ai so với ta càng đáng thương!
...
Reborn, ngươi thật sự là quá cường đại.
Bất quá, Reborn, ngươi rốt cuộc là làm sao làm ra nhiều như vậy tư liệu a uy! Sẽ không là lừa bọn họ đi...
"Không tin ta sao? Được rồi, ta đây mượn ra làm chứng theo đi... Sawada Tsunayoshi, 10 tuổi thời điểm còn đái dầm, hơn nữa cho tới bây giờ còn có thể đi bình lộ thời điểm suất giao, đúng rồi, thích nhất quần lót là có tiểu động vật con thỏ đồ án..."
"Reborn! Ngươi tha ta đi. Ta sai lầm rồi..."
☆, thứ bốn nói
Chương 04 phế tài cương, ngươi trợ thủ đắc lực đến đây.
"Vị này là theo Italy chuyển trường tới được Gokudera Hayato, đại gia về sau muốn hảo hảo chiếu cố tân đồng học a."
Tsunayoshi nhìn theo phòng học cửa tùy tiện đi vào đến, sau đó đang nhìn gặp chính mình khi biểu tình trở nên phi thường bất hữu thiện tân đồng học.
Khụ khụ, chính mình giống như không biết hắn đi. Cho nên, cũng vốn không có chọc tới hắn...
Gokudera Hayato đi đến Tsunayoshi trước mặt, tại nhìn chằm chằm Tsunayoshi nhìn thật lâu về sau, "Hừ!" Một tiếng, xoay người hướng Tsunayoshi phía sau đi đến...
Áp lực cảm mười phần a... Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra.
Bất quá, hiển nhiên, Tsunayoshi yên tâm quá sớm .
Gokudera Hayato hung hăng đá hạ Tsunayoshi mặt sau cái bàn, dùng hung ác biểu tình nhìn về phía vốn ngồi ở Tsunayoshi sau bàn đệ tử.
Vị kia đệ tử cả kinh nhạ, kêu to rất nhanh thu thập trứ trên bàn chính mình gì đó, sau đó rất nhanh chạy đến phòng học mặt sau, tại không có người vị trí ngồi hảo.
Phun tào —— ngươi cũng quá thức thời đi khẩu hồ!
"Gokudera Hayato đồng học..." Nhìn Gokudera Hayato tùy tiện ngồi ở Tsunayoshi mặt sau, lão sư có điểm khó làm.
Bất quá, này trường học đều có Hibari ủy viên trưởng như vậy khủng bố người tồn tại , lão sư còn có thể không biết đối phó loại này phản loạn đệ tử ứng nên làm cái gì sao? !
Khụ khụ, kia đương nhiên là không nhìn thêm dung túng !
"Gokudera Hayato tại nhập học khảo thời điểm, nhưng là lấy toàn khoa mãn phân thông qua , hy vọng về sau đại gia tại gặp được nan đề thời điểm, có thể nhiều hơn hướng hắn thỉnh giáo thỉnh giáo. Khụ khụ!" Lão sư phát hiện chính mình giống như nói cái dư thừa trong lời nói, được rồi, nếu thực sự có người dám hướng Gokudera Hayato thỉnh giáo, hắn còn muốn lo lắng cái kia hướng Gokudera Hayato thỉnh giáo người nhân thân an toàn đâu."Như vậy, chúng ta mà bắt đầu lên lớp đi. Phía dưới thỉnh đồng học mở ra đệ ba mươi hai trang..."
Tsunayoshi cứng ngắc trứ thân thể. Hắn phía sau ánh mắt thật sự là quá mạnh mẽ liệt , biến thành hắn động liên tục một chút cũng không dám.
Khóc, ta quả thật không biết người này a.
Tương đối cho Tsunayoshi buồn bực, bọn họ ban nữ đệ tử lại có vẻ vạn phần hưng phấn a.
Các nàng hưng phấn hướng chính mình bốn phía truyền lại trứ tờ giấy.
"Oa! Ngươi xem ngươi xem, cái kia mới tới đồng học là người ngoại quốc nha."
"Nhưng lại như vậy soái khí, thành tích còn tốt như vậy. Toàn bộ mãn phân a!"
"Nga... Kia lãnh khốc ánh mắt..."
"Ngươi xem ngươi xem, hắn theo vừa mới bắt đầu liền nhìn chằm chằm vào Tsunayoshi đâu."
"Đúng vậy. Nhưng lại riêng tuyển Tsunayoshi mặt sau vị trí. Hơn nữa vì cái kia vị trí mà cưỡng chế di dời nguyên anh ( cái kia vốn ngồi ở Tsunayoshi mặt sau nam sinh )."
Cho nên nói, có đôi khi nữ sinh so nam sinh lớn hơn nữa đảm...
Ngươi xác định bên trong không có hủ nữ?
"Ngươi chính là Vongola gia tộc Juudaime!"
Mới một chút khóa, Tsunayoshi đã bị mặt sau người trong lời nói dọa đến.
Bất quá..."Vongola? Juudaime? Kia là cái gì?" Reborn! Này sẽ không là Vongola gia tộc cừu nhân đi! Oa! Không cần hướng ta báo thù a!
"Hừ!" Gokudera khốc khốc mắt lé nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái.
Được rồi, ta sẽ không diễn trò... Nhưng mà không cần lấy "Đã sớm nhìn thấu ngươi." Như vậy ánh mắt đến xem ta a!
"Tsuna, chúng ta cùng đi ăn cơm trưa đi."
Một bên bả vai bị một người đắp, Tsunayoshi bên tai truyền đến Yamamoto thanh âm. Nhưng không thể xem nhẹ là, khi Yamamoto nhìn đến vẫn đứng ở Tsunayoshi bên người Gokudera khi, ánh mắt ảm hạ. Bất quá vẫn chỗ đang khẩn trương trạng thái Tsunayoshi, không có chú ý tới.
Yamamoto, ngươi chừng nào thì cũng bắt đầu cho ta thủ gọi thật mật a uy ——( Tsuna )
"Yamamoto, đây là Gokudera Hayato, là xuẩn cương thủ lĩnh đối thủ cạnh tranh nga!" Reborn hôm nay không biết lại theo trường học cái nào góc sáng sủa xuất hiện .
"Oa, hảo khả ái tiểu trẻ con nga." Đối mặt trứ còn không có rời đi phòng học, khứ bên ngoài ăn cơm trưa các đồng học đang nhìn đến Reborn kinh ngạc thanh sau, Reborn thực tự nhiên phất tay hướng bọn họ chào hỏi.
Phun tào —— ngươi cũng quá tự nhiên đi!
Đối với Yamamoto tầm mắt, Gokudera nghiêng đầu hừ lạnh.
"Vậy đến quyết đấu đi. Ai thắng ai tới khi thủ lĩnh."
Reborn nói lời này thời điểm cúi đầu, bất quá Tsunayoshi vẫn là nhìn đến hắn lộ ra ác ma tươi cười.
Không cần a...
"Hảo! Như vậy, tan học sau, tại trường học sau rừng cây nhỏ tập hợp, chúng ta đến quyết đấu đi."
Sau đó, không đợi Tsunayoshi phát biểu chính mình ý kiến, Gokudera đã muốn trước một bước ly khai.
"Xong rồi xong rồi... Ta căn bản là sẽ không đánh nhau a!" Tsunayoshi sợ hãi ôm lấy chính mình đầu, tan học sau chính mình bỏ chạy chạy đi?
"Xuẩn cương, đây là có liên quan cho thủ lĩnh cùng tôn nghiêm chiến tranh. Thua không chỉ có ngươi thủ lĩnh thân phận sẽ bị Gokudera thay thế được, ngươi cũng đem bị người gạt bỏ điệu nga."
Không cần dùng thiên chân biểu tình nói đến đây sao huyết tinh trong lời nói a! Reborn!
"Bất quá, cho dù ngươi chạy trốn, ta cũng sẽ đem ngươi chộp tới ." Reborn các hạ những lời này, ngồi ở theo trần nhà thượng, cái kia đột nhiên hạ ghế trên. Ghế dựa chậm rãi lên cao, mang theo Reborn nhập vào trần nhà...
"Tsuna, không có quan hệ. Ta tin tưởng Tsuna nhất định sẽ thắng ."
Tsunayoshi nhìn về phía đắp chính mình bả vai Yamamoto. Yamamoto, ngươi rốt cuộc là không nên đối của ta lòng tự tin a... Ta khả là bị người kêu hảo năm phế tài cương a... Huống hồ đánh nhau cái gì ta thật sự không ở đi a!
Đương nhiên, mặc kệ Tsunayoshi ở trong lòng vô số lần kháng nghị, Tsunayoshi nhân sinh trung lần đầu tiên cảm thấy, tan học linh vang đắc thật sự là quá sớm ...
Trường học sau rừng cây nhỏ.
"Ngục... Gokudera đồng học." Vừa thấy đến Gokudera mặt, Tsunayoshi chính mình cũng đã khẩn trương kết ba . Tuy rằng chính mình ngay từ đầu, đúng là lên lớp thời gian lý, suy nghĩ rất nhiều chạy trốn phương án. Nhưng chỉ muốn nhất tưởng khởi chính mình vị kia ác ma gia giáo, Tsunayoshi liền nhất nhất buông tha cho .
Quả nhiên, vừa rồi không nên đối Yamamoto nói làm cho hắn đi xã đoàn huấn luyện, hơn nữa chính mình một người tới nơi này cũng không có việc gì trong lời nói a ——
"Quyết đấu khi nào thì bắt đầu đều có thể." Gokudera dựa vào bên cạnh hắn kia khỏa thụ, híp mắt nhìn về phía Tsunayoshi.
"Cái kia..." Có thể hay không không cần quyết đấu a... Tsunayoshi có loại muốn khóc xúc động. Gokudera thoạt nhìn thật sự hảo nguy hiểm a.
"Gokudera Hayato, thiếu niên thời điểm liền được xưng là 'Nhân loại máy bay ném bom' cùng 'S-MOKING BOMB Hayato' gia hỏa." Reborn theo nhất thân cây thoải mái nhảy xuống.
Oa! Kia không phải phần tử khủng bố sao. Tsunayoshi trong lòng âm thầm kêu khổ.
"Reborn tiên sinh, hiện tại có thể bắt đầu đi. Ta nhưng là đợi không kịp đâu..." Đối mặt Gokudera nguy hiểm ánh mắt, Tsunayoshi thực tự nhiên run lên đẩu thân thể.
"Bắt đầu —— "
Theo Reborn kêu to, Gokudera trong tay đột nhiên nhiều ra rất nhiều nguy hiểm thuốc nổ.
Nhìn đến Gokudera đầy tay hơn nữa ngoài miệng đều là thuốc nổ, Tsunayoshi rốt cục biết, vì cái gì Gokudera được xưng là nhân loại máy bay ném bom .
Bất quá —— như vậy nhưng là rất nguy hiểm hành vi a uy —— bất quá, hắn là như thế nào đem nhiều như vậy nguy hiểm gì đó đưa trong trường học đến a!
Tsunayoshi mắt thấy một cái thuốc nổ sẽ chạy đến chính mình bên người —— oa! Làm sao bây giờ...
"Bính —— "
Hảo không cam lòng a, như thế nào có thể hiện tại sẽ chết đâu!
Không cam lòng!"Ta muốn đả bại ngươi, Gokudera Hayato!"
Trên trán lại dấy lên hỏa diễm, quần áo đã ở nháy mắt bị xé rách!
Sau đó, Tsunayoshi trước mắt lại bắt đầu mơ hồ . Sau, hắn cũng căn bản là không biết chính hắn làm cái gì. Hắn chính là cảm giác, chính mình giống như tại cùng một người đánh nhau, hoặc là nói là đánh giá.
Sau đó, Gokudera tại ném thuốc nổ phía trước, hai tay thượng thuốc nổ đã bị Tsunayoshi rất nhanh lấy tay đao nhất nhất đánh rớt rơi trên mặt đất.
Mà hắn Gokudera bản nhân, cũng bị Tsunayoshi nhanh chóng đá ngã xuống đất. Sự tình phát sinh chỉ có nháy mắt thời gian, Gokudera phản ứng tới được thời điểm, chính mình đã muốn bị Tsunayoshi đá té trên mặt đất .
"Đáng giận!" Gokudera không cam lòng kêu to.
"Hô..." Lấy lại tinh thần Tsunayoshi, lăng lăng đắc nhìn về phía hai tay chính mình. Mà hắn trên trán hỏa diễm cũng chậm chậm dập tắt.
Gokudera nhìn sững sờ trước mặt Tsunayoshi, thẳng đến hắn nghe thấy bên tai "Tê tê ——" thanh âm, hắn mới chú ý tới, vừa rồi những này bị Tsunayoshi đánh rớt đến trên đất thuốc nổ, còn không có tắt!
Hội nổ mạnh !
"Nhiều như vậy bom hội tạc bằng toàn bộ Ninamori trung học đi." Reborn ở bên cạnh nói nói mát."Cho dù tạc không được Ninamori trung học, Gokudera cũng sẽ bị thương mà tử ."
Nguy cấp thời khắc, liên Tsunayoshi chính mình đều không rõ ràng lắm, lúc ấy chính mình như thế nào phản ứng hội nhanh như vậy.
Rõ ràng, cái kia cho hắn lực lượng hỏa diễm đã muốn tiêu thất ——
Hắn chỉ rõ ràng, nếu không tắt thuốc nổ thượng hỏa, bọn họ thực khả năng hội bị thương, nghiêm trọng nhất , hoặc là sẽ chết, hơn nữa là toàn giáo toàn bộ đều bị tạc tử.
Rất nhanh bôn chạy trứ, Tsunayoshi lấy tay bắt lấy thuốc nổ nhóm lửa thằng, nhất nhất đem dây thừng thượng hỏa trảo diệt. Mấy chục cái thuốc nổ, cứ như vậy nhanh chóng bị Tsunayoshi nhất nhất dập tắt.
"Hô ——" thật sự là dọa ra một thân mồ hôi lạnh đến đâu. Tsunayoshi nhu nhu bởi vì lấy tay đụng vào ngọn lửa mà có điểm bỏng bàn tay. Bất quá, toàn bộ đều dập tắt là tốt rồi...
"Ha ha ——" Reborn cúi đầu, lôi kéo chính mình vành nón. Hừ! Tiềm lực không sai đâu.
"Juudaime!"
Gokudera kêu to đứng dậy ôm lấy trước mặt Tsunayoshi."Xin cho ta làm ngươi trợ thủ đắc lực đi!"
"A? A!"
Chuyển biến cũng quá nhanh đi. Còn có Gokudera ngươi mau lặc tử ta ... Khụ khụ...
Còn có...
"Ha ha! Tsuna, ta còn là có điểm lo lắng đâu!" Yamamoto nhức đầu đi đến Tsunayoshi trước mặt. Vừa rồi tại huấn luyện thời điểm, chính mình một chút cũng tập trung không được lực chú ý đâu. Cho nên tự hỏi thật lâu Yamamoto, cuối cùng vẫn là quyết định tới nơi này nhìn xem.
"Yamamoto, ngươi như thế nào tới rồi!"
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc! Ai chuẩn ngươi trực tiếp kêu Juudaime tên a? !"
"Ha ha... Dù sao Tsuna lại không phản đối..."
Cái kia... Cái kia... Tsunayoshi chân tay luống cuống nhìn trước mặt Yamamoto cùng Gokudera...
"Các ngươi đừng sảo lạp —— "
"Quản lý dường như mình gia tộc, là thân là thủ lĩnh nghĩa vụ a. Xuẩn cương!" Bên cạnh, là Reborn lạnh lạnh trong lời nói.
Bình tĩnh sinh hoạt giống như ly chính mình càng ngày càng xa ... Tsunayoshi đột nhiên cảm khái đạo.
☆, thứ năm nói
Chương 05 phế tài cương, muốn xen vào để ý dường như mình thành viên nga.
"Juudaime sớm an! Có thể gặp ngài muốn lên học thật sự là quá may mắn, không bằng cùng nhau đi thôi?"
Tsunayoshi vừa đi ra cửa nhà, cũng rất trùng hợp gặp Gokudera.
Nhìn Gokudera hưng phấn bộ dáng, Tsunayoshi không nói gì.
Ngươi rốt cuộc là không nên nhiệt tình a uy! Ngày hôm qua của ngươi lãnh khốc ngươi đối của ta chán ghét, đều đi nơi nào a uy!
"Ha ha... Tsuna, ngươi cũng đang hảo muốn đi trường học sao?" Yamamoto lưng bóng chày vừa lúc đi ngang qua.
"Yamamoto, ngươi cũng như vậy xảo a!" Hôm nay cũng quá xảo đi a uy! Này một cái hai cái ...
"Bóng chày ngu ngốc buông ra ngươi khoát lên Juudaime trên vai thủ!"
"Ha ha... Tsuna sẽ không để ý lạp!"
"..." Một bên Reborn trầm mặc chà lau bắt tay vào làm trung —— Leon trở nên súng lục.
Tuy rằng Gokudera thực khó chịu Yamamoto cùng với bọn họ cùng đi đến trường, nhưng, nếu Juudaime không ngại trong lời nói, kia hắn sẽ đồng ý đi. Hừ! Nhưng cũng không có nghĩa là, hắn liền đối cái kia bóng chày ngu ngốc cùng đi đến trường hội thật cao hứng. Này hết thảy, hắn đều là xem tại Juudaime trên mặt mũi .
Tsunayoshi xem dọc theo đường đi không khí như vậy kém, ân... Chính mình ứng nên nói cái gì đi. Đối! Tìm đề tài tìm đề tài.
"Yamamoto, năm nay bóng chày tái ngươi sẽ là chủ lực sao!"
"Ha ha... Tsuna gặp qua đến xem của ta trận đấu sao? Hảo vui vẻ đâu!"
Mặc... Đây là cái gọi là đáp phi sở vấn sao?
Được rồi, Yamamoto cũng coi như gián tiếp trả lời .
"Hội , Yamamoto rất lợi hại đâu! Mới năm nhất liền gánh vác chủ lực a!" Hơn nữa Yamamoto còn như vậy có nhân duyên. Thật không biết, lúc trước Yamamoto vì cái gì hội cùng chính mình giao bằng hữu đâu! Hoặc là, cũng chỉ là bởi vì Yamamoto xem chính mình rất cô đơn đi. Dù sao, Yamamoto vẫn đối người tốt như vậy...
"Ha ha... Hoàn hảo lạp. Bất quá, có thể đánh ta thích nhất bóng chày, ta cũng đã thực vui vẻ ." Yamamoto trên mặt tuy rằng vẫn là tựa như thường ngày ngây ngô cười trứ, nhưng trong suốt ánh mắt hạ, lại cất dấu cường đại quyết tâm.
"Juudaime, đừng để ý cái kia bóng chày ngu ngốc đi!" Gokudera bởi vì chính mình bị xem nhẹ mà không cam lòng trừng mắt, tại Tsunayoshi trước mặt ngây ngô cười trứ Yamamoto.
A... Giống như không cẩn thận xem nhẹ Gokudera đâu! Tsunayoshi xin lỗi đối Gokudera cười cười.
Mà Gokudera đang nhìn đến Tsunayoshi tươi cười sau, trên mặt nháy mắt hồng thông thấu.
"Gokudera cũng rất lợi hại đâu! Thế nhưng lấy toàn khoa mãn phân thành tích nhập học." Tsunayoshi nói thời điểm nghĩ tới chính mình, khụ khụ, có thể toàn bộ đạt tiêu chuẩn ta liền thực thỏa mãn rồi...
"Juudaime, tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, đây là phải !" Gokudera tin tưởng mười phần hô."Ta nhất định hội bằng nổi trội xuất sắc thành tích khi Juudaime trợ thủ đắc lực !" Cáp! Juudaime khoa chính mình !
"Ha ha... Gokudera phải làm Tsuna trợ thủ đắc lực sao? Ta đây cũng đến đây đi. Tay trái tay phải, không phải vừa lúc hai cái sao?"
"Juudaime trợ thủ đắc lực mới sẽ không cho ngươi này bóng chày ngu ngốc đâu! Hơn nữa với ta mà nói, trợ thủ đắc lực liền chỉ có một!"
"Hai người các ngươi đừng sảo ..." Tsunayoshi cảm thấy sinh hoạt áp lực hảo đại a... Bọn họ hai cái nhất cùng một chỗ chính là nhất định khi bom a uy!
...
"Nghe nói sao, Yamamoto tại vừa rồi bởi vì bẻ gẫy rảnh tay cánh tay mà bị đưa đi bệnh viện ..."
"Không thể nào, kia hắn..."
Câu nói kế tiếp đại gia trong lòng đều hiểu được, câu kia chính là, kia quý bóng chày đại tái, Yamamoto chẳng phải là không thể tham gia...
"Không thể nào..." Tsunayoshi theo khóa trên bàn ngẩng đầu. Buổi sáng chính mình còn cùng hắn trò chuyện này quý đại tái chuyện tình, như thế nào mới đến buổi chiều liền đã xảy ra chuyện như vậy.
...
"Không tốt lạp! Yamamoto muốn nhảy lầu lạp!"
"Cái gì! Không thể nào!"
"Yamamoto hắn... Đại gia nhanh đi khuyên nhủ hắn đi!"
"Tốt, đi!"
Khi trong phòng học mọi người đi quang thời điểm, Tsunayoshi còn không có theo vừa rồi những này Yamamoto muốn nhảy lầu trong lời nói lý đi ra.
Không có khả năng đi... Như vậy lạc quan Yamamoto, như thế nào hội bởi vì gãy xương mà lựa chọn nhảy lầu!
"Gokudera, ta cũng mau chân đến xem."
"Chỉ cần là Juudaime nói , Gokudera nhất định hội duy trì ."
"Cám ơn." Tsunayoshi cười, rất nhanh chạy ra khứ.
Tsunayoshi vừa ra tới liền đi theo dòng người đi, tuy rằng hắn không biết Yamamoto hiện tại ở nơi nào, nhưng chỉ muốn đi theo dòng người, liền nhất định có thể Yamamoto đợi địa phương.
Quả nhiên, đại gia đều hướng thiên thai phương hướng đi đến.
"Yamamoto..." Tsunayoshi tễ khai đám người, nhìn về phía cái kia, ngày xưa trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười Yamamoto. Nhưng hiện tại, Yamamoto lại chính là nhìn sững sờ thiên không. Mà hắn tay phải, tắc cột lấy thật dày băng vải.
Tsunayoshi cảm thấy hiện tại Yamamoto, giống như chính cách hắn càng ngày càng xa..."Yamamoto, trở về đi." Không tự giác , này vài liền bính đi ra.
Như vậy sơn vốn không phải hắn sở quen thuộc Yamamoto. Hắn quen thuộc Yamamoto, là cái kia luôn ngây ngô cười trứ, cái gì đều lạc quan đối đãi Yamamoto.
Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới buổi sáng, Yamamoto đối chính mình nói trong lời nói...
...
"Có thể đánh ta thích nhất bóng chày ta cũng đã thực vui vẻ ." Như vậy ngây ngô cười trứ Yamamoto, nhưng trên mặt cũng là như vậy hạnh phúc biểu tình...
...
"A... Là Tsuna a..." Yamamoto nghe được Tsunayoshi thanh âm, quay đầu nhìn về phía đứng chính mình phía sau Tsunayoshi.
Mà chung quanh, vốn im lặng không biết nói cái gì các đồng học, đang nhìn đến Yamamoto bởi vì Tsunayoshi trong lời nói mà đi trả lời hắn sau. Bọn họ thực tự giác , liền đem Tsunayoshi đẩy dời đi đám người. Làm cho hắn trực diện trứ Yamamoto. Được rồi, là hy vọng Tsunayoshi có thể khuyên bảo Yamamoto trở về.
"Yamamoto, trở về đi. Đại gia đều thực lo lắng ngươi đâu." Hơn nữa, gãy xương chỉ muốn hảo hảo nhận trị liệu, Yamamoto vẫn là có thể đánh thích nhất bóng chày ..."Yamamoto tốt lắm có thể tái đánh bóng chày . Cho nên, trở về đi."
Mà Yamamoto chính là ở nơi nào cười, không nói cái gì.
"Ta tin tưởng Yamamoto nhất định hội hoàn toàn khang phục ."
Chính mình căn bản là thể hội không được Yamamoto cảm thụ đi. Bị thương liền ý nghĩa không thể tham gia trận đấu... Này đối Yamamoto mà nói là cỡ nào đại đả kích a... Nhưng..."Yamamoto nhất định hội tốt. Nhất định có thể một lần nữa trở lại trận đấu thượng ." Tsunayoshi nói xong, trên mặt lộ ra ánh mặt trời tươi cười. Hắn thủy chung là như vậy tin tưởng trứ ...
"Thiên không rất được đâu..." Yamamoto lại ngẩng đầu nhìn hướng thiên không sau, thật lâu sau, hắn mới buồn bã đắc nói ra khẩu —— theo vừa mới bắt đầu câu đầu tiên.
Tsunayoshi không biết hiện tại chính mình muốn nói gì, tuy rằng, hiện tại chính mình khó được bị đại gia sở tín nhiệm trứ.
"Tsuna, ngươi nói, thiên không hội bao dung hết thảy sao?" Yamamoto hỏi.
"Xuẩn cương không phải là đại không sao?" Reborn đột nhiên xuất hiện tại ban công, hắn đối đứng ở thiên thai bên ngoài Yamamoto nói.
"Đúng vậy... Tsuna không phải là thiên không sao?" Yamamoto quay lại đầu, rốt cục lộ ra thuộc loại hắn ngây ngốc tươi cười. Tsunayoshi, nhất định là bao dung hết thảy thiên không...
Mà Tsunayoshi đang nhìn đến Yamamoto biểu tình sau, yên tâm. Tuy rằng, hắn không suy nghĩ cẩn thận Yamamoto cùng Reborn đối ý tứ trong lời nói.
"Tsuna, thật có lỗi a, cho ngươi lo lắng ." Yamamoto một chút đến, liền ôm lấy ly chính mình gần nhất Tsunayoshi.
Mọi người tích hãn. Uy! Yamamoto, chúng ta cũng thực lo lắng ngươi a!
"Thật tốt quá, Yamamoto." Tsunayoshi hồi ôm lấy Yamamoto. Bất quá Yamamoto a, ngươi ôm đắc cũng quá nhanh đi a uy! Ngươi cánh tay còn bị thương đâu! Tsunayoshi trong lòng yên lặng phun tào.
"Xuẩn cương, mau đỡ trứ Yamamoto khứ bệnh viện đi. Tuy rằng gãy xương về sau sẽ không không thể đánh bóng chày, nhưng không tiếp thu thực dưỡng thương cũng là hội lưu lại bệnh căn ." Lúc này, Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai.
"Tốt. Yamamoto, chúng ta hiện cùng một chỗ khứ bệnh viện đi."
Mà tại đi ngang qua hành lang thời điểm, Gokudera cũng gia nhập đưa Yamamoto khứ bệnh viện đội ngũ lý.
"Mới không cần cho ngươi này bóng chày ngu ngốc cùng Juudaime một mình ở chung đâu!"
Gokudera, ngươi không nhìn Reborn sao? Tsunayoshi trong lòng phun tào.
Gần nhất đến bệnh viện, khi Yamamoto bị đưa đến phòng bệnh nằm tốt thời điểm, Reborn liền đối Tsunayoshi nói, "Xuẩn cương, ngươi đi mua cơm chiều khứ. Bệnh nhân hiện tại nhất định rất đói bụng."
"Juudaime, làm cho ta đi đi." Tuy rằng là cho cái kia chán ghét gia hỏa mua cơm. Hừ! Bất quá có thể bang trợ Juudaime là tốt rồi. Thuận tiện cũng có thể cấp Juudaime mang ăn .
"A, ta cũng cùng đi đi. Gokudera cũng nhất định còn không có ăn cơm, chúng ta cùng đi mua đại gia cơm chiều đi." Tsunayoshi tưởng, Reborn riêng kêu chính mình ra ngoài, nhất định là có cái gì nói muốn một mình cùng Yamamoto nói đi.
Bất quá, vì cái gì ta có loại chính mình bị người vứt bỏ cảm giác a uy! Tsunayoshi một bên cùng Gokudera ra ngoài, một bên bỏ qua trong lòng chính mình ê ẩm cảm giác. Reborn rốt cuộc có cái gì nói nhất định phải cùng Yamamoto một mình nói a...
"Yamamoto, gia nhập Vongola đi." Đẳng Tsunayoshi rời đi sau, Reborn mở to mắt to nhìn về phía Yamamoto.
"Ha ha... Vongola? Kia là cái gì?" Yamamoto ngây ngô cười trứ.
"Là Tsunayoshi gia tộc nga. Ngươi không phải đã muốn đáp ứng cùng nhau gia nhập mafia sao, vậy đến Tsunayoshi gia tộc đi." Reborn trên mặt lộ ra tự hào biểu tình. Vongola nhưng là mafia gia tộc lý bài danh thứ nhất gia tộc đâu.
"Tiểu trẻ con, này không phải trò chơi sao?"
"Ngươi cảm thấy đâu?" Reborn lộ ra thiên chân tươi cười.
Mà Yamamoto thấy vậy cũng chỉ là ngây ngốc cười.
"Tốt a! Buổi sáng hôm nay không phải nói sao, ta cũng muốn khi Tsunayoshi trợ thủ đắc lực đâu!"
"Hừ!" Reborn vừa lòng .
Xuẩn cương tại trong lời nói nhất định hội phản đối đi. Chính mình làm cho Yamamoto gia nhập mafia chuyện.
Bất quá, liên chính hắn thân mình, liền luôn luôn tại bài xích trứ mafia cùng với thủ lĩnh mấy thứ này , không phải sao?
Reborn cười lạnh.
☆, thứ sáu nói
Chương 06 phế tài cương, phá hư vương nhóm tới rồi.
"Reborn... Làm cho ta tái ngủ một hồi nhi đi."
"Xuẩn cương, tái không đứng dậy ta liền nổ súng nga..."
Nháy mắt, Tsunayoshi cho nên buồn ngủ toàn bộ đều tiêu thất.
Reborn ngươi là cái ác ma! Hiện tại mới ngũ giờ mà thôi a uy!
Nhìn đến bên giường đồng hồ báo thức chỉ hướng thời gian sau, Tsunayoshi trong lòng cái kia phẫn nộ a... Bất quá, hắn cũng sẽ chỉ ở trong lòng yên lặng nói thầm thôi. Thật sự đối Reborn nói Tsunayoshi còn không có cái kia lá gan...
"Nhiễu Ninamori trấn chạy bộ rèn luyện đi, xuẩn cương."
Tsunayoshi tại Reborn uy hiếp hạ, không thể không bỏ qua ấm áp ổ chăn, rất nhanh thay cho áo ngủ chạy hướng cửa phòng khẩu.
"Tích đùng ba..."
Reborn nghe thế cái thanh âm quen thuộc sau, lấy tay thương đỉnh đỉnh chính mình mũ."Xuẩn cương, thật sự là lão bộ dáng a!"
"Tsuna-kun, không có việc gì đi?" Nana mụ mụ nghe được tiếng vang sau theo tại trù phòng đi ra, lo lắng hỏi Tsunayoshi.
"Ha ha..." Mới từ thang lầu thượng ngã xuống tới Tsunayoshi, xấu hổ tọa ở trên sàn nhà cười.
Khi nào thì, chính mình có thể không phạm loại này cấp thấp sai lầm a. Tsunayoshi nội ngưu.
"Ha ha... Tsuna thực cần lao đâu, hôm nay cũng thần luyện a!" Mới chạy ra gia môn không bao lâu, Tsunayoshi liền đụng phải tay phải còn cột lấy băng vải Yamamoto.
"Yamamoto hảo nghiêm túc đâu, rõ ràng bị thương còn thần chạy." Đối mặt Yamamoto tươi cười, Tsunayoshi trong lòng hảo tâm hư a. Ta là bị Reborn bức mới thần chạy a uy. Không cần khích lệ ta a!
"Ha ha... Kia Tsuna hôm nay chúng ta liền cùng nhau chạy bộ đi."
Tsunayoshi cao hứng đáp ứng, sau đó trước mắt đột nhiên chợt lóe, không xa thiên không, giống như có cái gì vậy đến rơi xuống ...
Không... Không thể nào!
Hoảng sợ trừng mắt to, Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, cái kia này nọ cũng đã hung hăng tạp đến Tsunayoshi đầu thượng...
Nhãn mạo kim tinh a... Vì cái gì ta sẽ như vậy không hay ho a uy! Tsunayoshi té trên mặt đất khi, trong lòng lớn tiếng phun tào. Thế nhưng nhiều như vậy đất trống cũng không chàng cố tình hướng tới ta chàng lại đây...
"Ha ha... Tsuna, là nhất cái hài tử đâu."
"Muốn —— nhẫn —— nại —— oa a oa a oa a... Lambo đại nhân nhất định hội báo thù ... Oa a oa a..."
Tsunayoshi theo trên đất đứng lên thời điểm, nhìn đến chính là cái kia này nọ, được rồi, là một cái mặc bò sữa nổ mạnh đầu tiểu hài tử khóc lớn cảnh tượng.
"Allah, Tsuna, hắn luôn luôn tại khóc, làm sao bây giờ?" Yamamoto nhìn ngồi dưới đất tiểu hài tử, trên mặt lộ ra khó xử bộ dáng.
Yamamoto, ngươi hỏi ta ta cũng không biết a uy! Nhà chúng ta thân thích cũng không có nhỏ như vậy tiểu hài tử... Cho nên, muốn như thế nào an ủi a! Nội ngưu.
Tsunayoshi đứng ở nơi đó cũng là thế khó xử. Được rồi, may mắn hiện tại mới là rạng sáng thời gian, bằng không làm cho hàng xóm nhóm nhìn đến sẽ tưởng chính mình lấy đại khi nhỏ... Mặc... Được rồi, kỳ thật chính mình cũng là nhất nhỏ yếu.
Tại Tsunayoshi cùng Yamamoto buồn rầu cho như thế nào làm cho cái kia bò sữa nổ mạnh đầu tiểu hài tử —— cũng chính là Lambo đình chỉ khóc thời điểm, lộ khẩu phụ cận đột nhiên sử lại đây một chiếc xe máy...
Kia lượng xe máy tại chạy đến Tsunayoshi bọn họ bên cạnh cách đó không xa sau, đột nhiên dừng lại.
A? Tại Tsunayoshi trong lòng đoán rằng người kia muốn làm gì thời điểm, cái kia xe chủ thủ hạ chính mình trên đầu mũ giáp, một quyển mân côi sắc tóc dài từ đầu khôi lý tràn đến.
A... Rất được người đâu...
"Nếu có thể trong lời nói, thỉnh dùng nga!" Vị kia mỹ nhân lười biếng đem chính mình trong tay nước trái cây hướng Tsunayoshi ném lại đây, chính mình lại tại trong nháy mắt cũng đã lái xe nghênh ngang mà đi ...
Thật sự là kỳ quái người đâu... Tsunayoshi trong lòng tưởng. Sau đó nhìn về phía Yamamoto trong tay kia bình cái nữ nhân kia ném tới được nước trái cây.
Cái kia ném tới được nước trái cây Tsunayoshi không có nhận được, bởi vì tại kia quán nước trái cây sắp tạp đến Tsunayoshi thời điểm, đã bị Tsunayoshi bên người Yamamoto tiếp được .
Cáp, được rồi, cho dù Yamamoto không tiếp trụ chính mình cũng là tiếp không đến nước trái cây ...
Được rồi, chính mình chính là như vậy phế tài ——
"Ha ha... Tsuna vẫn là không cần tùy tiện uống người xa lạ cấp đồ uống, tương đương tốt a..." Mặc dù ở Tsunayoshi trong mắt, hiện tại Yamamoto vẫn là giống như trước đây ngây ngô cười, nhưng tổng có một chút vi cùng cảm... A, hoặc là chính là lỗi của chính mình thấy đi. Tsunayoshi nói thầm.
Yamamoto tại Tsunayoshi không chú ý khi trên mặt tươi cười biến mất, cũng đang nhìn cái kia mỹ nhân phương hướng ly khai khi, ánh mắt đột nhiên biến rất sâu.
"Lambo đại nhân muốn uống nước trái cây!" Bên cạnh cái kia vốn đang tại khóc lớn tiểu hài tử nhảy dựng lên, làm bộ muốn cướp Yamamoto trong tay nước trái cây.
Đối này, Yamamoto chính là cười, cầm trong tay nước trái cây đưa cho hắn.
Lambo túm túm đắc lấy trứ chính mình lỗ mũi."Đẳng Lambo đại nhân uống hoàn nước trái cây sau, liền hướng Reborn báo thù!"
Reborn? !
"Lambo nhận thức Reborn sao?"
Bởi vì bị người đánh gãy chính mình uống nước trái cây, Lambo hiển nhiên thực mất hứng."Lam bản đại nhân muốn uống nước trái cây!" Hắn một chút cũng không hợp tác, cũng không có tưởng để ý Tsunayoshi bộ dáng. Cho nên, tác vi người thủ hộ Yamamoto lại như thế nào hội không giúp đỡ Tsunayoshi đâu?
Nhìn Yamamoto không khách khí lấy đi chính mình trong tay nước trái cây, Lambo khóc lớn! Chính mình một ngụm cũng chưa uống đến đâu.
"Đẳng lam bản đại nhân trở thành Polvino gia tộc thủ lĩnh, ta sẽ các ngươi những này khi dễ gia hỏa của ta đẹp mặt!" Lambo phẫn nộ đẩy Yamamoto một chút, ngay lập tức bôn chạy ly khai.
Mà Yamamoto tại bị Lambo đột nhiên đẩy ngã sau, tuy rằng người đúng lúc ổn định không té trên mặt đất, nhưng trong tay hắn đã muốn mở ra nước trái cây cũng đã điệu trên đất ...
"Ai?" Tsunayoshi buồn bực nhìn Lambo phương hướng ly khai, đều còn không có hỏi ra cái nguyên cớ đến đâu... Xem như, để cho về nhà hỏi một chút Reborn nhìn xem đi. Cũng không biết hắn có thể hay không nói... Đói, được rồi, là nhất định sẽ không nói .
Bất quá, hiện trên mặt đất này mạo hiểm màu tím độc khí gì đó, thật là lẽ thường thượng nước trái cây sao! Đó là độc nước đi uy ——
...
Quả nhiên a, khi Tsunayoshi chạy hoàn bước về nhà, hỏi Reborn có liên quan cho cái kia tiểu hài tử Lambo sự tình khi, Reborn như nhau Tsunayoshi suy nghĩ như vậy, "Kia chính là một cái râu ria người. Mà Polvino gia tộc cũng bất quá là trung loại nhỏ mafia gia tộc thôi." Nói xong những này Reborn, sẽ không tái tiếp được này đề tài .
Reborn ý tứ thực minh xác, kêu Tsunayoshi không cần để ý đến hắn là đến nơi.
"Reborn chịu chết đi."
Tsunayoshi phòng môn đột nhiên bị mở ra, một cái một thân bò sữa trang tiểu hài tử nhảy tới Reborn trước mặt.
Trong nháy mắt, Reborn liền đem vành nón thượng Leon biến thành một cây mộc côn cũng hung hăng đánh hướng bổ nhào vào chính mình trước mặt Lambo trên mặt.
Mà bị đánh Lambo hướng Tsunayoshi trước mặt bay tới.
"A! Cẩn thận!"
Xuất phát từ Lambo vẫn là tiểu hài tử, thả lo lắng Lambo hội bị thương tổng tổng lo lắng, Tsunayoshi vẫn là tiếp được phi tới được Lambo."Không có việc gì đi."
Mà Lambo, đang nhìn đến Tsunayoshi thân thiết ánh mắt sau, bắt đầu trang vô tội."Reborn hắn, hắn khi dễ ta..." Được rồi, vị này nhân sĩ tuyệt đối chính là nhất khiếm biển cấp điểm nhan sắc liền khai phường nhuộm tiểu phá hài.
Tsunayoshi trên mặt hắc tuyến. Vừa rồi là ai trước công kích a uy! Đừng khi ta là người mù!
Reborn ở một bên nhàn nhã vuốt Leon nhắc nhở đạo, "Xuẩn cương, ngươi lên lớp giống như mau bị muộn rồi đâu..."
"A... Như thế nào thời gian qua đắc nhanh như vậy a!" Tsunayoshi vừa thấy trên tường đồng hồ báo thức, kêu to túm qua bàn học thượng túi sách sau, rất nhanh chạy ra phòng.
Trong lúc, Lambo tại Tsunayoshi kêu to thời điểm liền giãy khai hắn ôm ấp, theo chính mình tóc lý lấy ra một cái phấn hồng sắc lựu đạn, rất nhanh ném hướng Reborn. Kêu to, "Reborn, chịu chết đi!"
Reborn ánh mắt cũng chưa phiết hướng Lambo. Trên tay Leon cũng thực nghe lời lại biến thành một cây côn tử, đem phi tới được lựu đạn đánh hướng Lambo. Lựu đạn bay về phía Lambo, sau đó Lambo quán tính bay ra ngoài cửa sổ."Muốn —— nhẫn —— nại —— Lambo đại nhân hảo thương tâm... Ô ô ô..."
"Phun ——" lựu đạn nổ mạnh, Lambo biến thành một viên thiên thượng sao băng.
Reborn dùng thương đỉnh đỉnh chính mình mũ ra khỏi phòng.
"Tích đùng ba —— "
"Tsuna-kun, không té bị thương đi..."
Nana mụ mụ lo lắng hỏi trứ hôm nay lần thứ hai từ lầu hai ngã xuống tới Tsunayoshi.
"Không... Không có việc gì..." Tsunayoshi ở mặt ngoài biểu hiện ra không có việc gì bộ dáng. Nhưng chỉ có chính hắn biết, chính mình nội tâm là cỡ nào rối rắm a... Lần thứ hai... Hôm nay thế nhưng lần thứ hai ...
"Ai... Không hổ là Ninamori lý nổi danh phế tài cương a." Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai sung sướng khi người gặp họa nói, "Xuẩn cương, còn không mau điểm đến trường sao? Đã có thể đến muộn nga."
Nhìn Reborn thiên chân biểu tình, Tsunayoshi sau lưng có điểm lạnh.
Ân... Giống như có dự cảm bất hảo a...
Xuẩn cương thật sự là rất tốn , xem ra muốn thêm đại huấn luyện lượng . ——Reborn
Cho nên nói, có siêu giá trị cảm cái gì cũng không phải tốt lắm a uy ——
☆, thứ bảy nói
Chương 07 phế tài cương, độc hạt tử đến phá hư lạp.
"Theo buổi sáng hôm nay bắt đầu liền đã xảy ra một đống loạn thất bát tao chuyện tình." Tsunayoshi mỏi mệt ghé vào khóa trên bàn.
May mắn hôm nay chính mình chạy đến trường học đến thời điểm, cuối cùng là không có muộn a... Bằng không —— nhớ tới trong trường học đáng sợ tác phong và kỷ luật uỷ viên, Tsunayoshi còn có điểm nghĩ mà sợ.
Bất quá, loại chuyện này tới khi nào mới có thể là một cái đầu a uy!
"Juudaime, buổi sáng tốt lành a!"
"Gokudera tốt a..." Nhìn gần nhất đến phòng học liền nhiệt tình đối chính mình chào hỏi Gokudera.
Tsunayoshi vẫn tưởng không rõ vì cái gì Gokudera từ ngày đó quyết đấu sự kiện sau, liền như vậy kề cận chính mình. Xem như, thiên tài đầu óc, ta làm sao có thể toàn bộ lý giải đâu. Bất quá, có thể cùng Gokudera trở thành bằng hữu, cũng thật sự là không sai đâu.
Tsunayoshi cười tiếp nhận Gokudera đệ đi lên lên lớp bút ký. Bất quá không thể tưởng được Gokudera loại này hỗn người của mafia, thành tích đã vậy còn quá hảo... Mà ta này thực bình thường quốc trung sinh lại...
Tsunayoshi tại trước kia nhận tri lý còn tưởng rằng, hỗn người của mafia, đều là những này thư đọc không dậy nổi người đâu. Được rồi, chính là tứ chi phát đạt ý nghĩ đơn giản kia loại đám người...
"Xuẩn cương, kia chính là lưu manh, mà không phải mafia." Tại một năm A ban trong phòng học, Reborn lại một lần nữa không hề dấu hiệu đột nhiên xuất hiện .
Nói! Reborn, trường học bên trong nhất định là bị ngươi biến thành chính mình bí mật căn cứ đi, khẩu hồ! Còn có —— "Vì cái gì ngươi hiểu rõ ta trong lòng tưởng trong lời nói a!"
"Bởi vì ta hội thuật đọc tâm a!" Reborn tự hào nháy ánh mắt.
"Gạt người ——" Tsunayoshi rống to.
"Bởi vì ngươi rất xuẩn !"
Đây là cái gì lý do a uy! Reborn——
Tsunayoshi trầm mặc, được rồi, nhất định là Reborn nhìn đến chính mình vừa rồi mặt bộ biểu tình ... Mặc... Được rồi, ta chính là cái phế tài cương lạp! Cái gì ý tưởng đều biểu hiện tại mặt mình thượng lạp! Hừ!
"Ha ha... Tsuna, cùng đi ban công ăn cơm đi."
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc cho ta tránh ra điểm!" Gokudera hung ác đẩy hạ Yamamoto, lập tức lại lấy kích động vẻ mặt nhìn Tsunayoshi kêu: "Juudaime, cùng ta cùng đi ban công ăn cơm trưa đi!"
"Ha ha..." Nhìn Gokudera lóe ra nhìn về phía chính mình ánh mắt, Tsunayoshi có điểm xấu hổ khoát tay."Ta nghĩ tại trong phòng học ăn hội tương đương hảo."
Nói, các ngươi không tất yếu tranh loại chuyện này a uy!
"Juudaime, " Gokudera nhấc tay kêu to biểu quyết tâm trạng."Mặc kệ ngươi ở nơi nào ăn cơm trưa! Ta đều đã cùng của ngươi!"
"Ha ha... Ta đây đã ở trong phòng học ăn đi."
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc ly Juudaime xa một chút —— "
"A ——" nhìn hai người lại vô duyên vô cớ cãi nhau, Tsunayoshi đã muốn không nói gì mà chống đỡ .
Mặc kệ là Gokudera cùng Yamamoto, hai người bọn họ trong lúc đó không hiểu tranh phong tương đối, hay là hắn nhóm phi lấy chính mình ý nguyện đảm đương trận đấu hạng mục chuyện...
Nói, hai người các ngươi rốt cuộc có hoàn không có a uy ——
"Vongola!" Tại Tsunayoshi vừa mới mở ra cà mèn thời điểm, đột nhiên theo phòng học cửa chạy vào một người.
Không đợi Tsunayoshi lấy lại tinh thần, vị kia đột nhiên chạy vào người liền đầu nhập vào Tsunayoshi ôm ấp ——
Màu đen vi cuốn phát tại Tsunayoshi cổ chỗ, có điểm ngứa .
Bất quá —— vị này đột nhiên đã chạy tới ôm lấy gia hỏa của mình rốt cuộc là ai a! Khẩu hồ!
"Ngươi này đột nhiên xông tới gia hỏa, cấp mau buông ra Juudaime!" Gokudera tại bàn đối diện kêu to, mà ở bên cạnh Yamamoto, trên mặt hắn tươi cười cũng là cứng ngắc trứ .
"Cái kia... Xin hỏi ngươi là?"
Vị kia nam hài vẫn không để ý ở một bên kêu to Gokudera, bất quá, đang nghe đến Tsunayoshi câu hỏi sau, mới rốt cục nâng lên chôn ở Tsunayoshi cổ chỗ đầu."Vongola..." Hấp một chút nước mũi, "Ta là Lambo a..." Tái hấp một chút nước mũi, "Mười năm trước ngươi cùng Yamamoto cùng nhau đụng tới cái kia yêu khóc quỷ Lambo a."
Lambo...
Tsunayoshi trong đầu nhớ lại buổi sáng hôm nay, chính mình cùng Yamamoto xảo ngộ sau đụng tới kia cái hài tử. Bất quá...
Đúng rồi, hôm nay cái kia tiểu hài tử còn tại chính mình sắp đến trường trước, chạy đến chính mình trong nhà đâu... Ân... Được rồi, còn nói trứ muốn giết điệu Reborn trong lời nói.
Nghĩ như vậy đứng lên, buổi sáng hôm nay vị kia tiểu hài tử cùng Reborn cuối cùng rốt cuộc thế nào ? Buổi sáng hôm nay chính mình bởi vì sợ muộn liền vội vàng bận bận chạy ra môn , cũng chưa lưu ý đến đâu.
"Không... Không thể nào!" Tsunayoshi càng xem trước mặt người lại càng cảm thấy, hắn thật sự còn man giống buổi sáng hôm nay, chính mình cùng Yamamoto gặp cái kia tiểu hài tử . Nhưng, này hoàn toàn không hợp với lẽ thường a! Hai người tuổi kém cũng quá lớn đi!
Nhưng hắn vừa rồi giống như có nói đến mười năm trước cái gì...
"Bính ——" khi Tsunayoshi rốt cục lấy lại tinh thần, tưởng hướng chính mình trước mặt vị này, cũng chính là đại nhân Lambo hỏi có liên quan cho hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này nguyên nhân khi, kia vị đại nhân Lambo lại tại một trận sương mù sau tiêu thất. Thủ nhi đại chi , là buổi sáng hôm nay, Tsunayoshi nhìn đến cái kia tiểu thí hài Lambo!
Lambo phiết trứ mắt nhìn nhìn bốn phía, "Nơi này là chỗ nào lý a..." Lambo thùy trứ ánh mắt, lấy trứ lỗ mũi hỏi hiện tại ôm chính mình Tsunayoshi.
Nhìn đột nhiên xuất hiện tiểu hài tử Lambo, còn muốn khởi vừa mới xuất hiện tại chính mình trước mắt đại nhân Lambo...
Không —— không thể nào —— chẳng lẽ vừa rồi người kia nói là ——
Thật sự!
Bởi vì siêu giá trị cảm, làm cho Tsunayoshi đối cái kia đại nhân Lambo nói trong lời nói có như vậy điểm tin tưởng. Nhưng là, nếu đó là thật sự trong lời nói, này sẽ là cỡ nào thần quái chuyện tình a!
Ta chỉ là một vị bình thường quốc trung sinh a!
Được rồi, lấy phế tài cương não dung lượng, Tsunayoshi hiện tại đã muốn bắt đầu thác loạn .
Sau đó, Tsunayoshi đầu óc nóng lên, hỗn loạn ý nghĩ hạ, hắn về phía sau đổ khứ. Này trong lúc đem chính mình trên bàn cà mèn chàng ngã xuống đất.
"Juudaime ngươi không sao chứ!"
"Tsuna cẩn thận —— "
"A —— của ta cơm trưa!"
Sau đó, tại Tsunayoshi nhìn đến chính mình cà mèn theo trên bàn rơi xuống, lại nhìn đến nó bởi vì rơi xuống đất mà vi mở ra che, sau đó, hòm bên trong toát ra cùng buổi sáng hôm nay, cái kia nước trái cây giống nhau màu tím sương khói sau. Tsunayoshi lại bắt đầu may mắn .
Bất quá, "Đây đều là chuyện gì xảy ra a ——" những này có độc thực vật là như thế nào đến trong tay ta a uy. Tsunayoshi nội ngưu, đây chính là pháp chế xã hội a! Khẩu hồ.
"Đây là ——" Gokudera đang nhìn đến trên đất độc thực vật sau, kinh ngạc kêu một tiếng. Nhưng tại hắn còn chưa nói hoàn nói, hắn liền bởi vì thoáng nhìn đột nhiên xuất hiện theo đạo cửa phòng khẩu người, mà té xỉu .
"Tỷ —— tỷ tỷ ——" Gokudera ôm bụng vựng ngã xuống đất.
"Tỷ tỷ? !"
Vị kia đột nhiên tiến vào thả trong tay ôm Reborn người, không phải là buổi sáng hôm nay Tsunayoshi cùng Yamamoto cùng nhau thần chạy khi gặp được cái kia —— đưa Tsunayoshi nước trái cây người sao?
Sau đó, hôm nay một loạt có độc thực vật sự kiện...
"Reborn?"
"Ha ha... Tiểu quỷ, người này hình như là Gokudera tỷ tỷ đâu?" Một bên Yamamoto ngây ngốc cười, bất quá trong tươi cười lại có một chút cái khác gì đó."Lại nói tiếp, buổi sáng hôm nay, nàng còn tặng Tsuna một lọ mạo hiểm màu tím mùi nước trái cây đâu."
"Kia khả đều cũng có độc thực vật nga..." Bianchi hí mắt cười, có điểm không có hảo ý.
"Vì cái gì —— "
Đối với Tsunayoshi vấn đề, Bianchi trên mặt lộ ra hướng tới vẻ mặt."Bởi vì chỉ có đẳng Vongola Juudaime đã chết, Reborn tài năng cùng ta cùng nhau trở lại thuộc loại chúng ta hắc ám thế giới a... Sau đó chúng ta cùng nhau thể nghiệm trứ nguy hiểm cùng ánh đao vũ tiễn trung kề vai chiến đấu cảm giác... Nga..."
"Chỉ cần Juudaime đã chết..." Bianchi bởi vì cùng với Reborn tách ra, cho nên khổ sở che gương mặt nói, "Reborn, chờ ta tới đón ngươi nga!" Nói xong, người nháy mắt chạy ra phòng học.
...
Thật là khủng khiếp nữ nhân a...
Nhìn Bianchi biến mất phương hướng, Tsunayoshi trong lòng còn có điểm nghĩ mà sợ.
"Reborn, ta muốn giết ngươi ——" Lambo kêu to, theo chính mình tóc lý, xuất ra rất nhiều phấn hồng sắc lựu đạn.
—— Tsunayoshi nhìn theo trong lòng mình nhảy ra, bắt đầu chạy hướng Reborn Lambo. Ô ngạch —— a, như thế nào đem người như vậy cấp quên a.
"Đông —— ba —— "
Reborn tùy ý dùng Leon biến thành mộc côn, nhất nhất đánh hướng phi tới được lựu đạn.
Lambo bị lựu đạn đánh trúng, như nhau sáng nay giống nhau, bay ra ngoài cửa sổ.
"Muốn —— nhẫn —— nại —— ô ô ô ——" nhìn Lambo bay ra ngoài cửa sổ thân ảnh, Tsunayoshi trên tay hơn rất nhiều mồ hôi lạnh... Khụ khụ, thật đáng sợ Reborn—— tích hãn.
...
"Bianchi là được xưng là 'Độc hạt Bianchi' tự do sát thủ..." Tại Tsunayoshi nhìn đến một bên, rơi trên mặt đất cà mèn lý kia quỷ dị đồ ăn khi, Reborn nói, "Nàng am hiểu chiêu thuật, chính là làm cho người ta ăn có độc thực vật..." Tsunayoshi sắc mặt biến thanh. Nhớ tới chính mình hôm nay hai lần thiếu chút nữa ăn đến những này có độc thực vật.
Như thế nào lại tới nữa một cái kỳ quái người a... Tsunayoshi phun tào. Từ Reborn đến đây sau, cuộc sống của chính mình liền càng ngày càng quỷ dị ...
Bất quá, hiện tại chúng ta có phải hay không hẳn là trước đưa Gokudera khứ y tế thất a uy!
Được rồi, ta cũng vậy vừa mới nhớ đến .
Tsunayoshi trong lòng nhất thời cảm thấy phi thường áy náy.
...
"Juudaime, thật sự là thực xin lỗi."
Nhìn sắc mặt tái nhợt Gokudera, Tsunayoshi chỉ có thể xấu hổ ở một bên khuyên trứ.
Nằm ở y tế thất trên giường, Gokudera vốn thực bạch mặt càng thêm tái nhợt . Nhìn Gokudera suy yếu bộ dáng, Tsunayoshi trong lòng có điểm nho nhỏ áy náy... A, hẳn là sớm một chút đưa Gokudera tới được. Tsunayoshi tưởng.
"Đều là vì ta, nếu không ta vừa thấy đến tỷ tỷ mặt liền té xỉu trong lời nói! Cũng sẽ không sẽ làm Juudaime một người, một mình đối mặt nàng ! Tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, ta thật sự là rất không xứng chức !" Gokudera tay phải cử cao cầm, một bộ oán giận bộ dáng.
"Không —— không có quan hệ lạp! Ha ha." Ta như thế nào cũng học được Yamamoto ngây ngô cười lạp uy! Bất quá, Bianchi giống như cũng thực không có làm ra cái gì không thể tha thứ chuyện tình đâu."Ta hiện tại không phải hảo hảo đứng ở chỗ này sao."
Được rồi, ta thật sự hảo may mắn... Tsunayoshi tưởng. May mắn Bianchi không có làm ra không thể tha thứ chuyện tình —— bất quá nàng quả thật có hai lần muốn giết chính mình hành vi a uy! Chính là cũng chưa thành công thôi...
"Bất quá, ta nhất định hội vượt qua . Tuyệt đối không hội tái làm cho tỷ tỷ thương tổn Juudaime !" Gokudera nhấc tay làm thề trạng.
Tuy rằng rất muốn nói, không phải thực hy vọng làm cho Gokudera cùng chính mình tỷ tỷ chiến đấu, nhưng là...
Nhưng là Bianchi có độc liệu lý, thật sự là rất làm cho người ta sợ hãi lạp! Tsunayoshi ở trong lòng một bên sợ hãi trứ, một bên phỉ nhổ trứ chính mình.
"Ha ha... Ta cũng sẽ bảo hộ Tsuna ." Yamamoto ở một bên cười to.
"Juudaime mới không cần ngươi này bóng chày ngu ngốc đến bảo hộ đâu! Chỉ cần có ta này trợ thủ đắc lực như vậy đủ rồi!" Gokudera nghe được Yamamoto trong lời nói sau, không phục kêu to.
"Nhiều nhiều người một phần lực thôi... Ha ha..." Yamamoto ha ha cười, không phải thực để ý Gokudera vừa rồi nói trong lời nói.
"Có ta một người là đủ rồi, ngươi không cần ở bên cạnh cản trở mới là thật ! Juudaime, khiến cho ta một người đến bảo hộ ngươi đi!"
"Ha ha —— ta sẽ hảo hảo bảo vệ tốt Tsuna ."
...
Ai ai, ta nói hai người các ngươi như vậy tích cực để làm chi a uy! Tsunayoshi nội tâm kêu to. Ta chính mình cũng khả để bảo vệ dường như mình uy!
Được rồi... Tsunayoshi đột nhiên vì vừa rồi trong lòng chính mình trong lời nói cảm thấy chột dạ.
Chính mình này sao phế tài, có thể bảo vệ tốt chính mình thật đúng là nói không chừng a...
Thật sự là rất thật đáng buồn ——
☆, thứ tám nói
Chương 08 phế tài cương, hết thảy đều là yêu nha!
"Tsuna, chúng ta đi trước lên lớp đi!" Yamamoto ha ha cười bắt tay khoát lên Tsunayoshi trên vai nói."Làm cho Gokudera một người hảo hảo nghỉ ngơi đi."
Yamamoto thật sự là tri kỷ đâu... Tsunayoshi âm thầm thầm nghĩ, sau đó, tại Gokudera u oán ánh mắt ( đối Tsunayoshi ) cùng phẫn nộ ánh mắt ( đối Yamamoto ) hạ, gật đầu đồng ý Yamamoto trong lời nói.
"Kia cũng là, cũng có thể làm cho Gokudera một người hảo hảo nghỉ ngơi một chút ."
Juudaime... Có ngươi tại ta cũng có thể hảo hảo nghỉ ngơi , không, là hội rất tốt nghỉ ngơi —— cho nên, chớ đi a... Tuy rằng theo Gokudera biểu tình thượng xem, hắn là tuyệt không tưởng Juudaime rời đi . Nhưng, Juudaime trong lời nói với hắn mà nói cho tới bây giờ liền là chân lý, hắn không nghĩ phản đối cũng sẽ không khứ phản đối.
Xoay người phải đi Tsunayoshi, đột nhiên chú ý tới Gokudera hai tay còn đặt ở chăn bông bên ngoài.
Như vậy để cho hội cảm lạnh đi... Tsunayoshi tưởng.
Nhìn Gokudera tái nhợt gương mặt, Tsunayoshi nhớ tới trước kia chính mình sinh bệnh khi, Nana mụ mụ tại chính mình bên cạnh đối chính mình cẩn thận chiếu cố.
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi bước đi đến Gokudera bên giường, tự nhiên kéo Gokudera hai tay, sờ sờ.
"Quả nhiên thực băng đâu..." Tsunayoshi thì thào tự nói , đem Gokudera thủ để vào chăn bông nội.
"Kia Gokudera muốn hảo hảo nghỉ ngơi nga... Ta sẽ giúp ngươi hướng lão sư xin phép ."
Đẳng Tsunayoshi cùng Yamamoto rời đi sau, độc lưu lại Gokudera bởi vì hồng thấu mặt mà mai nhập bị đan nội.
Cùng... Cùng Juudaime khiên thủ ...
Gokudera trong lòng cái kia kích động a!
...
Vừa mới theo y tế thất trở về, Tsunayoshi đã bị trong phòng học, kia ngay ngắn chỉnh tề đứng một loạt nam sinh cấp dọa đến.
Khụ! Đã xảy ra chuyện gì a uy... Mặc kệ nói như thế nào, bởi vì này chút chỉnh tề đứng thẳng nam sinh mà dọa đến Tsunayoshi, trong lòng bàn tay đột nhiên ra một ít mồ hôi lạnh.
"Tsuna, nghe bọn hắn nói, hôm nay là nữ sinh gia chính khóa đưa nam sinh thực vật thời gian đâu! Ha ha... Để cho có thể ăn đến ăn ngon gì đó ..." Yamamoto hướng vài cái lớp lý nam sinh hỏi rõ ràng nguyên nhân sau, trở về đối Tsunayoshi nói.
Nhìn Yamamoto vui vẻ tươi cười, Tsunayoshi trong lòng có điểm khó chịu...
Không là vì Yamamoto trong lời nói, mà là nhớ tới trước kia. Ân, nói là trước kia, kỳ thật cũng bất quá chính là không lâu thời điểm đi.
Tại Tsunayoshi còn không có cùng Yamamoto quen thuộc thời điểm, hắn vốn không có thu được qua một cái, đến từ lớp nữ sinh đưa thực vật.
Nhìn toàn ban thậm chí là toàn giáo đều thực được hoan nghênh Yamamoto, Tsunayoshi trong lòng không tự giác mà bắt đầu lên men. Ghen tị cũng tốt, bởi vì nhân duyên quá kém khổ sở cũng thế. Tóm lại, Tsunayoshi biết, hôm nay chính mình nhất định còn có thể giống như trước đây, không có nữ sinh hội đưa nhà chính mình chính khóa thượng làm thực vật .
Không có người...
Ai làm cho chính mình là phế tài cương đâu...
Tại Tsunayoshi hối tiếc tự ai thời điểm, khóe mắt đột nhiên thấy, lén lút tránh ở cửa Bianchi.
Nàng ở nơi nào, là muốn làm gì?
Lập tức, Tsunayoshi chỉ biết, Bianchi vì cái gì hội vụng trộm trốn ở nơi nào nguyên nhân .
Bởi vì, tại lớp nữ sinh chạy đến phòng học thời điểm, Tsunayoshi nhìn đến Bianchi dùng chính mình trong tay có độc bánh ngọt cùng nữ sinh trên tay bánh ngọt đổi chỗ !
Không thể nào! Nếu ăn những này có độc bánh ngọt, đó là sẽ chết người a uy!
Tsunayoshi nháy mắt mở to hai mắt.
"Kyoko, ngươi không tiễn người sao? Hôm nay làm bánh ngọt thoạt nhìn vẫn là thực không sai ." Kurokawa Hana nhìn vẫn cúi đầu hảo hữu, nghi hoặc hỏi.
"Hoa..." Sasagawa Kyoko đỏ mặt nhìn về phía bên cạnh hảo hữu, "Nhưng là, ta đối bánh ngọt thật sự là không có gì tự tin đâu!"
"Sau đó, lần này lại là chính mình ăn." Nhún nhún vai, Kurokawa Hana đã muốn hiểu được chính mình bạn tốt ý tứ .
"Ha ha..." Đối mặt Kurokawa Hana trong lời nói, Sasagawa Kyoko chính là ngây ngô cười trứ. Nàng cầm lấy trong tay thìa, chuẩn bị thử xem xem lần này thành quả.
"Nguy hiểm —— "
Tại Sasagawa Kyoko cùng Kurokawa Hana đều kinh ngạc thời điểm, trước mặt đột nhiên xuất hiện một vị nam sinh.
"Ngươi không có thể ăn!"
Vừa thấy Sasagawa Kyoko muốn ăn cái kia bị Bianchi đổi điệu có độc bánh ngọt, Tsunayoshi đầu óc nóng lên, thân thể trước một bước làm ra phản ứng.
"Uy! Ngươi có ý tứ gì a!" Kurokawa Hana nhìn chính mình bạn tốt bánh ngọt bị người đoạt đi, nàng hỏa đại xoa trứ eo, căm tức che mặt trước "Phạm nhân" .
"Phạm nhân" —— Tsunayoshi ở mặt ngoài ha ha cười, trong lòng thầm mắng chính mình thật sự là bổn đã chết. Muốn ngăn cản cũng không phải chính mình này sao xúc động a uy —— hiện tại tốt lắm, khó lòng giãi bày đi.
"Uy! Sawada Tsunayoshi, mau đưa Kyoko bánh ngọt trả lại cho nàng!" Xem Tsunayoshi chính là ở nơi nào ngây ngô cười nhưng không có trả lại ý tứ, Kurokawa Hana có điểm không kiên nhẫn .
Sao —— làm sao bây giờ a!
Tsunayoshi nhìn chính mình trong tay bánh ngọt, tái nhìn nhìn chính mình trước mắt Sasagawa Kyoko.
Xem như —— chính mình chịu tội cũng so làm cho một cái tiểu nữ sinh ăn có độc bánh ngọt hảo!
Ôm thề sống chết ý tưởng, Tsunayoshi dứt khoát nhìn mắt Kurokawa Hana, tái quay đầu đối Sasagawa Kyoko nói, "Sasagawa, ta rất muốn ăn của ngươi bánh ngọt, mời ngươi bắt nó tặng cho ta đi!"
Tsunayoshi ngay từ đầu kêu thời điểm còn không có gì cảm giác, nhưng tại kêu hoàn sau, hắn nghĩ như thế nào liền như thế nào cảm thấy, vừa mới chính mình kêu trong lời nói là có cỡ nào ái muội a... Cảnh này khiến Tsunayoshi chỉnh khuôn mặt nháy mắt đỏ.
Mà chung quanh đồng học cũng bởi vì Tsunayoshi rống to thanh âm, sôi nổi nhìn về phía bọn họ bên này. Trong đó, có cá biệt nam sinh trên mặt còn lộ ra cười xấu xa biểu tình.
Mà Tsunayoshi lúc này trên mặt lại là hồng hồng , cái này càng làm cho đại gia bắt đầu miên man suy nghĩ .
Mỉm cười nhìn Tsunayoshi, Sasagawa Kyoko gật gật đầu, "Sawada quân, kỳ thật ta làm bánh ngọt không phải tốt lắm ăn, nhưng nếu ngươi muốn ăn trong lời nói, ta liền tặng cho ngươi đi."
Kyoko, như vậy rõ ràng thông báo, ngươi thế nhưng nghe không hiểu a uy! Nhìn Kyoko trên mặt phi thường tự nhiên vẻ mặt, toàn ban đồng học 囧 .
Kyoko, ngươi cũng quá thiên nhiên đi ——
Nguyên nhân vì Sasagawa Kyoko không đem chính mình trong lời nói hiểu sai mà may mắn, nhưng phục hồi tinh thần lại Tsunayoshi lại đang nhìn đến chính mình trong tay bánh ngọt sau, không biết vì cái gì, còn không có ăn, chính mình vị còn có bắn tỉa toan .
Được rồi, đây là tâm lý tác dụng.
Tsunayoshi hiện tại rốt cục có thể hiểu được, khi Gokudera nhìn đến Bianchi khi, sẽ xuất hiện vị cảm giác đau ...
Kia đều là tâm hồn bị thương a... Này đủ để gặp Gokudera tại Bianchi hãm hại hạ, qua nếu như thế nào thật đáng buồn thơ ấu. Sau đó mới có thể chiếu thành lớn như vậy tâm lý bóng ma a.
Bất quá, hiện tại tưởng những này đều không có dùng. Tối trọng yếu là, ăn này có độc bánh ngọt a a!
Tuy rằng Tsunayoshi đối mặt chính mình trong tay này có độc bánh ngọt, trong lòng còn có một chút sợ hãi . Nhưng cuối cùng, hắn vẫn là ôm hẳn phải chết quyết tâm, nhắm mắt lại một ngụm đem bánh ngọt nhét vào trong miệng.
Lúc này, đứng ở lân đống bên cửa sổ Reborn châm chọc giơ lên khóe miệng."Thật đúng là xuẩn cương phong cách đâu!"
Hắn cầm lấy trong tay thưởng, nhắm ngay tiêu cự sau, bắn vào Tsunayoshi trong cơ thể.
"Làm cho thiết vị đạn đến bảo vệ ngươi vị đi. Tác vi thủ lĩnh cũng không thể dễ dàng chết đi a..."
Tsunayoshi làm tốt vị đau chuẩn bị, nhưng nhắm mắt lại đẳng đến đẳng khứ, chính mình lại vẫn là một chút sự tình đều không có.
Sao lại thế này đâu? Tsunayoshi nghi hoặc mở to mắt.
"Sawada quân, có thể hay không rất khó ăn?" Một bên Kyoko chờ mong nhìn phía Tsunayoshi.
"Ăn ngon! Tốt lắm ăn!" Tuy rằng này khối bánh ngọt đã muốn không phải ngay từ đầu Kyoko tự mình làm bánh ngọt , nhưng nhìn trước mặt Kyoko như vậy chờ mong ánh mắt, Tsunayoshi khó mà nói không tốt đánh giá.
Tuy rằng đối với chính mình không vị đau thực nghi hoặc, nhưng, không có việc gì mới là tốt nhất đâu! Tsunayoshi tưởng.
"Thật sự tốt lắm ăn sao? ! Sawada quân, cám ơn ngươi đâu!"
Đối mặt Kyoko nói lời cảm tạ, Tsunayoshi hơi hơi đỏ mặt, có điểm ngượng ngùng gãi đầu.
Trước mặt Sasagawa Kyoko là trường học cấp bậc hoa hậu giảng đường, tuy rằng chính mình cùng nàng cùng lớp, nhưng này vẫn là chính mình lần đầu tiên cùng nàng nói chuyện đâu. Tổng cảm thấy, từ Reborn đến đây sau, chính mình đã trải qua rất nhiều cùng trước kia thực người không đồng dạng như vậy sinh...
Khóe mắt vừa lúc thấy tà tựa vào phòng học khung cửa Bianchi, Tsunayoshi không hiểu đối nàng lộ ra tươi cười. Mà Bianchi trên mặt, không biết vì cái gì, cũng lộ ra ôn nhu cười.
...
Nhìn Bianchi xoay người rời đi bóng dáng, Tsunayoshi đột nhiên chẳng phải sợ nàng .
Kỳ thật, nàng hoặc là cũng là nhất người tốt đâu...
"Bianchi, cảm thấy Vongola Juudaime thế nào?"
Nhớ tới vừa rồi Tsunayoshi phấn đấu quên mình vọt tới Sasagawa Kyoko bên người, cướp đi kia khối có độc bánh ngọt. Bianchi cười, "Còn man thú vị ... Cho nên Reborn mới có thể tưởng ở tại chỗ này sao?"
Reborn cúi đầu đè ép áp chính mình mũ, không trả lời.
Vì cứu cùng lớp đồng học mà làm cho chính mình lâm vào nguy cơ sao?
Còn mãn phù hợp ta lấy "Yêu" vì tín niệm liệu lý đâu...
☆, thứ chín nói
Chương 09 phế tài cương, tình cảm hỗn loạn lạp!
Tsunayoshi nghĩ đến Gokudera là một người trụ , thả hắn hôm nay thân thể không thoải mái. Chỉ tự hỏi một chút, Tsunayoshi liền quyết định làm cho Gokudera hôm nay trước trụ nhà chính mình lý. Dù sao, Gokudera một người trụ cũng không có người tới chiếu cố hắn thôi! Đến chính mình gia trong lời nói, chính mình cũng có thể gần đây chiếu cố hắn.
Khi Tsunayoshi đem chính mình đề nghị nói cho Gokudera nghe được thời điểm, được đến Gokudera cực lực tán thành.
"Có thể cùng Juudaime cùng nhau ở tại một cái trong phòng, ta thật sự là rất vinh hạnh !"
Nhìn Gokudera kinh hỉ biểu tình, Tsunayoshi có điểm ngượng ngùng cười cười. Tuy rằng Gokudera vẫn nói hắn là chính mình người thủ hộ, là thủ hạ. Nhưng tại Tsunayoshi trong lòng, Gokudera là hắn số ít vài cái tri tâm bằng hữu. Có thể giống những người khác giống nhau, mời bằng hữu khứ nhà chính mình ở đây, đối Tsunayoshi mà nói, đây là lần đầu tiên.
Cho nên, Gokudera khứ nhà chính mình lý, Tsunayoshi cũng là thực vui vẻ .
"Ha ha... Gokudera muốn đi Tsuna trong nhà ngoạn sao? Kia cũng mang theo ta đi!" Yamamoto ở bên cạnh nói.
"Tốt a tốt a! Yamamoto cũng có thể tới nhà của ta thật sự là quá tốt." Bởi vì thật là vui, Tsunayoshi cười đều nhìn không thấy ánh mắt .
Tuy rằng Yamamoto cũng muốn cùng Gokudera cùng đi Tsunayoshi gia, nhưng hắn không giống Gokudera một dạng là ở tại Tsunayoshi trong nhà, mà là tại ăn xong cơm chiều sau trở về gia .
"Ha ha... Tổng cảm thấy, lão ba một người ở nhà trong lời nói, có điểm lo lắng đâu..." Yamamoto ngây ngô cười đạo.
"Yamamoto thật sự là hiếu thuận đâu..." Tsunayoshi tại một bên bội phục.
"Thiết ——" Gokudera nhìn, bởi vì Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi nhìn về phía Yamamoto ánh mắt có điều biến hóa. Hắn ở bên cạnh quay đầu cắt một tiếng. Tuy rằng trên mặt biểu hiện thực khinh thường, ngoài miệng nhưng cũng không nói sau cái khác .
Tsunayoshi hôm nay thực vui vẻ, bởi vì hắn hôm nay lại nhận thức một ít tân bằng hữu.
Phân biệt là hoa hậu giảng đường —— Sasagawa Kyoko, cùng Kyoko bằng hữu Kurokawa Hana.
Mặc kệ là vì cô độc một người lâu lắm , vẫn là một người quá tịch mịch , tóm lại, có thể nhận thức cũng cùng những này bằng hữu hiểu biết, Tsunayoshi cảm thấy nhân sinh đột nhiên quang minh ...
Đói... Không nên như vậy sớm kết luận ——
"A hừ, đã muốn tan học thật lâu —— sau đó, các ngươi là tại quần tụ sao?"
Khụ khụ, Hibari tiền bối, tuy rằng ngươi xuất hiện đột nhiên dọa đến ta. Nhưng ——
"Chạy mau a ——" vẫn là trước đào tẩu nói sau a. Ninamori hoàng đế nhưng là thực đáng sợ tồn tại a ——
Lại nói tiếp, vì cái gì ta nghĩ đến lần đó lần đầu tiên gặp mặt sau, chính mình sẽ không hội tái gặp Hibari tiền bối, vì cái gì gần nhất chính mình vẫn đụng tới a uy!
Nhưng lại là muốn bị hắn cắn sát a! Khẩu hồ!
Vốn một bên Gokudera muốn cùng Hibari đánh giá đánh giá , nhưng tại Tsunayoshi lạp xả hạ. Gokudera cũng chỉ là hừ lạnh theo Tsunayoshi chạy ly khai. Mà Hibari hôm nay cũng tốt giống không hưng trí, xem Tsunayoshi bọn họ chạy đi rồi cũng không tiếp tục đuổi theo khứ ý tứ.
Tuy rằng hiện tại sinh hoạt Tsunayoshi là thực vừa lòng , nhưng, nếu tái thiếu một ít không cần thiết nguy hiểm nhân vật trong lời nói...
Tỷ như —— Hibari tiền bối, tỷ như ——Reborn.
...
Sau đó, Hibari tiền bối, vì cái gì gần nhất ta đụng tới của ngươi số lần hội nhiều như vậy a —— khẩu hồ!
...
Trải qua Hibari ủy viên trưởng "Kinh hách", Tsunayoshi rốt cục có thể an toàn cùng Yamamoto bọn họ cùng nhau đi ở về nhà trên đường .
"Tsuna thích Sasagawa đồng học sao?" Yamamoto trên mặt lộ ra chiêu bài tươi cười, "Ha ha, hôm nay Tsuna giống như đối Sasagawa thổ lộ đâu."
Yamamoto, ta đã muốn quên khứu sự a —— vì cái gì ngươi còn nhớ rõ ——
"Ha ha ——" cười gượng hạ, Tsunayoshi đầu đường ngắn không biết muốn như thế nào trả lời Yamamoto vấn đề .
"Juudaime —— ngươi thích Sasagawa!" Gokudera ở một bên, vừa nghe Yamamoto trong lời nói liền kinh ngạc kêu to."Bất quá Sasagawa đồng học là vị ấy a?"
Đổ ——
Được rồi, Tsunayoshi tái trong lòng phun tào, Gokudera vừa tới Ninamori trung học không biết Kyoko cũng vẫn là thực bình thường . Bất quá, Gokudera, ngươi như thế nào không cần ngươi siêu cường trí nhớ dùng tại nhớ người trên người a uy! Rõ ràng ký ức của ngươi lực là có thể vài phần chung có thể nhớ kỹ nhất chương lớp học thượng sở hữu tri thức điểm a uy!
"Sasagawa Kyoko, Ninamori trung học hoa hậu giảng đường, thích bơ bánh ngọt phao phù, chi sĩ khởi tư bánh ngọt... Trước mắt xác nhận vì xuẩn cương thầm mến đối tượng —— "
"Reborn—— ta làm sao thầm mến Kyoko lạp —— "
Làm bộ như bất đắc dĩ nhún nhún vai, Reborn lộ ra một bộ bắt ngươi không có cách biểu tình, "Được rồi, hôm nay thông báo . Thì phải là xuẩn cương minh luyến đối tượng."
Mặc kệ là minh luyến vẫn là thầm mến —— những này cũng không là trọng điểm a uy —— còn có, một vị bề ngoài rõ ràng mới là tiểu trẻ con ngươi, một bộ lấy ta không có biện pháp biểu tình —— hảo kinh sợ!
Bất quá, ta mới không thầm mến Kyoko đâu! Mới không có!
Hơn nữa Reborn, ngươi là khi nào thì bắt đầu học được nghe lén a! Khẩu hồ!
Nhìn đứng ở nhà mình tường vây thượng Reborn, Tsunayoshi đã muốn còn lại cuối cùng một chút phản kích khí lực cũng chưa .
Đột nhiên, Tsunayoshi gia đại môn từ trong bị người mở ra.
Nhưng, Tsunayoshi đẳng đến không phải trong lòng cảm thấy , chính mình mụ mụ ôn nhu bộ dáng, mà là ——
"Nga... Hayato, đã lâu không thấy a." Bianchi tà tựa vào một bên khung cửa thượng, miễn cưỡng hướng Tsunayoshi bên này xem ra.
"Ô ——" Gokudera hú lên quái dị, thực rõ ràng , tại hôm nay trong vòng lại ôm chính mình bụng vựng ngã xuống đất .
Được rồi, ít nhất lần này hắn xem toàn Bianchi chỉnh khuôn mặt.
Kinh ngạc nhìn xuất hiện tại nhà chính mình cửa Bianchi, Tsunayoshi đầu óc có điểm phản ứng bất quá đến.
Sau đó, tại đứng ở Bianchi phía sau, Nana mụ mụ giải thích hạ, Tsunayoshi rốt cục thì hiểu được . Chính mình từ trước cái loại này không có tiếng tăm gì sinh hoạt, là tuyệt đối không khả năng đi trở về đi ——
Dữ dội có "Hạnh" a ——
"Tsuna-kun, Reborn bằng hữu Bianchi nói muốn ở tại nhà chúng ta đâu. Thật sự là quá tốt đâu, gần nhất trong nhà nóng quá nháo nga!"
Mụ mụ, nàng là một cái nguy hiểm mafia sát thủ a —— khẩu hồ!
"Ha ha... Hôm nay Tsuna trong nhà nóng quá nháo a."
Đối với chính mình bên cạnh Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi đã muốn vô lực tái phun tào ...
...
Tsunayoshi nghĩ đến, Bianchi tác vi khách nhân, hẳn là sẽ không tại trong nhà hắn làm cái gì nguy hiểm chuyện tình đi...
Nhưng là —— Tsunayoshi hận này "Nhưng là" !
"Bianchi nói chính mình ngượng ngùng tại nhà chúng ta ăn trắng thực, cho nên hôm nay đặc mà chuẩn bị lần này cơm chiều đâu." Nhìn Nana mụ mụ vui vẻ tươi cười, Tsunayoshi cảm thấy chính mình trước mắt nhất hắc ——
Thật sự là rất khủng bố —— bữa tối đều cũng có độc thực vật a!
Lập tức phản ứng tới được Tsunayoshi rất nhanh chạy hướng phòng bếp.
Nhìn đến phòng bếp nội còn không có khởi công thực vật, Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra ——
"Tsuna-kun, Bianchi vừa mới tẩy hoàn đồ ăn, còn không có nấu nga. Tsuna-kun chúng ta cùng đi phòng khách đẳng Bianchi làm tốt đồ ăn đi!" Nana mụ mụ nói ở sau người vang lên.
Không nấu tốt nhất!
"Mụ mụ, Bianchi là Reborn bằng hữu lại là của chúng ta khách nhân. Hôm nay vẫn là ta đến chuẩn bị cơm chiều đi."
Vì không cho buổi chiều bi kịch lại tái diễn, Tsunayoshi quyết định, tại hết thảy còn không có phát sinh phía trước, gạt bỏ nó tại nôi bên trong a!
Nhất tưởng đến chính mình cơm chiều mới có thể sẽ là một bàn tử có độc liệu lý... Tsunayoshi còn có điểm vị đau ——
Nana mụ mụ tự hỏi một chút, cảm thấy Tsunayoshi trong lời nói có đạo lý. Nghĩ nghĩ gật đầu nói, "Kia hôm nay cơm chiều liền giao cho Tsuna-kun nga."
"Tốt." Tsunayoshi đem túi sách tùy ý đặt ở phòng bếp ghế trên, cuồn cuộn nổi lên tay áo động thủ chuẩn bị cơm chiều.
Đương nhiên, không quên nhớ đem phòng bếp môn kín quan thượng.
Đây đều là vì phòng ngừa Bianchi vụng trộm lại đây lộng có độc liệu lý a ——
Hảo tâm toan ——
Tsunayoshi, ngươi trước may mắn đi. Hiện tại ngươi vẫn là hạnh phúc .
Tương lai ngươi, sẽ tại 6 vị người thủ hộ cùng một đám phần tử khủng bố trung làm trứ vĩnh viễn thu thập cục diện rối rắm công tác... Hiện tại ngươi, đã muốn ra sao này hạnh phúc —— ai kêu những này đều là một đám siêu cấp cá tính phần tử khủng bố đâu!
"Tsuna-kun đã lâu không xuống bếp , làm gì đó vẫn là như vậy hảo ăn đâu!" Nana mụ mụ mỉm cười híp mắt nhìn về phía ngồi ở chính mình đối diện nhi tử.
Tuy rằng, là vì Tsunayoshi có mụ mụ hắn Nana gien cũng tốt, vẫn là từ nhỏ hoàn cảnh nguyên nhân cũng tốt, dù sao Tsunayoshi trù nghệ quả thật là chiếm được Nana mụ mụ chân truyền.
Mụ mụ, nếu mỗi ngày làm cho ta làm ăn , như vậy phòng bếp nhưng là hội trước tiên bãi công đi —— Tsunayoshi phun tào. Tuy rằng cuối cùng làm được thực vật không sai, nhưng nếu những này thực vật là ở phá hủy hơn phân nửa cái phòng bếp điều kiện tiên quyết hạ trong lời nói... Hô, về sau chính mình vẫn là không cần tiến phòng bếp hảo.
Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hướng bên người Gokudera.
Mà Gokudera vẫn xụ mặt khổng ngồi ở chỗ kia, mà hắn bên người, ngồi trên mặt mang theo phòng hộ kính Bianchi.
Cảm giác Gokudera cùng tỷ tỷ của hắn Bianchi quan hệ thực cứng ngắc bộ dáng... Tsunayoshi nghĩ, nhưng không đem trong lòng tưởng nói ra khẩu.
"Có thể ăn đến Juudaime tự tay làm gì đó, ta thật sự là quá may mắn —— hơn nữa thật sự là ăn quá ngon !" Khi Gokudera đối mặt Tsunayoshi thời điểm, trên mặt lộ ra đại đại tươi cười. Giống như là, vừa rồi cái kia mặt không chút thay đổi người, không phải hắn.
Xem như... Chính mình hiện tại lại không biết bọn họ cụ thể tình huống. Tsunayoshi đối Gokudera cười, nhận hắn khen ngợi.
Có thể được đến người khác khẳng định, hắn hôm nay tại tại trù phòng cố gắng cũng không có uổng phí đâu...
"Đúng vậy, Tsuna làm đồ ăn thật sự siêu cấp ăn ngon đâu!" Yamamoto từng ngụm từng ngụm ăn chính mình đồ ăn, như vậy đủ để biểu hiện ra, hắn đối với này bữa cơm đồ ăn khẳng định."Lại đến một chén!"
"Cũng không tệ lắm thôi..." Reborn bưng lên trong tay vị tăng canh, khóe miệng thượng kiều.
☆, thứ mười nói
Chương 10 phế tài cương, ái muội tiếp tục nga!
Vốn Tsunayoshi nghĩ đến đều đã trễ thế này, hôm nay hẳn là sẽ không tái phát sinh cái gì mạo hiểm chuyện tình... Đi?
"Reborn! Chịu chết đi!"
Ảo não nhìn vừa rồi vẫn không nhớ đến Lambo, Tsunayoshi vẻ mặt bất đắc dĩ.
Lambo phẫn nộ chạy hướng Reborn, nhưng kết cục có thể nghĩ...
"Muốn —— nhẫn —— nại —— Lambo đại nhân nhẫn nại không được lạp! Ô..." Hắn một bên khóc lớn trứ một bên theo hắn kia nổ mạnh đầu nội xuất ra một cái một người cao hoả tiễn. Lambo khóc, tại Tsunayoshi bọn họ không phản ứng tới được thời điểm, liền nhảy tới hoả tiễn cửa vào.
Theo bốn phía nồng hậu phấn hồng sương khói tán đi, Tsunayoshi trong nhà xuất hiện một vị cao gầy tóc đen thiếu niên.
Di? Là hôm nay giữa trưa nhìn thấy cái kia mười năm sau đại nhân Lambo!
Tại Tsunayoshi kinh ngạc biểu tình hạ, kia vị đại nhân Lambo bán thùy trứ mắt hướng hắn chào hỏi.
"Hải! Tuổi trẻ Vongola, ngươi hảo a!" Nhưng tại hắn nhìn về phía phòng ở nội một người sau, trên mặt biểu tình lập tức biến thành sợ hãi ——
"Bianchi —— "
"Romeo —— chịu chết đi!"
Bianchi sau lưng có hừng hực liệt hỏa, khi nàng xem gặp đại nhân Lambo bộ dáng sau, phẫn nộ lấy tay trung không biết làm sao đến có độc bánh ngọt tạp đi qua ——
"A —— cứu mạng a —— tuổi trẻ Vongola!" Đại nhân Lambo trên mặt nháy mắt xuất hiện hai hàng lệ, bi phẫn hướng ra phía ngoài mặt chạy.
Bianchi theo sát sau đó, một bên kêu to, "Romeo ——" một bên cầm trong tay có độc bánh ngọt tạp hướng hắn.
"Xem ra mười năm sau Lambo bộ dạng cùng Bianchi trước bạn trai rất giống đâu." Reborn tay phải đập vào tay trái chưởng thượng, quần áo bừng tỉnh đại ngộ trạng."Bất quá nghe nói Bianchi cùng trước bạn trai tại chia tay thời điểm quan hệ thực ác liệt, cuối cùng nam nhân kia giống như bị Bianchi giết đi."
Rất khủng bố —— Bianchi.
Trời ạ! Thế nhưng đem trước bạn trai giết!
Tsunayoshi phiền táo cầm lấy chính mình tóc, phía trước chính mình vì cái gì hội cảm thấy Bianchi là nhất người tốt a khẩu hồ! Thật sự là đáng sợ.
Sau đó... Đại nhân Lambo, chính ngươi muốn tự cầu nhiều phúc a...
Nhớ tới Bianchi bưu hãn bộ dáng —— Tsunayoshi thân thể không hiểu run lên đẩu.
Chúng ta thật sự bất lực a ——
"Bất quá Reborn, vì cái gì Lambo hội biến thành mười năm sau bộ dáng?" Hôm nay chính mình liền luôn luôn tại nghi hoặc trứ chuyện này . Tổng cảm thấy, thực thần quái a!
"Mười năm hoả tiễn! Polvino gia tộc đại đại tương truyền vũ khí. Hừ! Trung loại nhỏ mafia Polvino gia tộc vẫn là có lấy ra tay gì đó đâu." Reborn nhàn nhã ở một bên tiếp tục dùng cơm.
Này hết thảy đều rất khủng bố ... Tsunayoshi đổ mồ hôi lạnh.
...
Vốn chính là Gokudera trụ đến Tsunayoshi gia trong lời nói, như vậy Tsunayoshi gia phòng vẫn là thực đủ . Nhưng, hơn nữa đột nhiên xuất hiện Lambo cùng Bianchi trong lời nói... Hiển nhiên ...
...
"Kia Gokudera liền cùng ta cùng nhau ngủ đi!" Tsunayoshi nghĩ nghĩ, đối Nana mụ mụ đề nghị đạo. Sau đó có lo lắng quay đầu hỏi hướng bên người hắn Gokudera, "Gokudera, của ta giường tương đương tiểu, ngươi sẽ không để ý đi?" Tuy rằng Tsunayoshi là như vậy cùng Nana mụ mụ nói , nhưng nếu Gokudera cảm thấy thực tễ, không nghĩ trong lời nói, kia hắn cũng đành phải đem chính mình giường tặng cho Gokudera, chính mình đến ngả ra đất nghỉ .
Bởi vì mặc kệ nói như thế nào, Gokudera thủy chung là khách nhân thôi. Như thế nào không biết xấu hổ làm cho hắn ngả ra đất nghỉ.
Gokudera vừa mới ở bên cạnh nghe được Tsunayoshi đề nghị khi, trái tim không hiểu liền nhảy lên nhanh hơn, mặt cũng cảm giác nhiệt nhiệt ."Cùng... Cùng Juudaime cùng nhau... Cùng nhau ngủ!" Bởi vì rất kích động, Gokudera liền liên nói, đều nói có điểm lắp bắp
.
Nhìn đến Gokudera xèo xèo nói thầm bộ dáng, Tsunayoshi nghĩ đến hắn không muốn, chính là ngượng ngùng nói.
Lý giải gật gật đầu, Tsunayoshi nói, "Nếu Gokudera cảm thấy thực tễ trong lời nói, ta liền đem giường tặng cho Gokudera đi. Dù sao ta ngả ra đất nghỉ cũng không có việc gì ." Huống hồ bây giờ còn là ấm áp mùa xuân, độ ấm vừa không lãnh cũng không đặc biệt nhiệt.
Bất quá, nhớ lại Gokudera bình thường mặc cùng hành vi. Tsunayoshi cảm thấy, Gokudera có thể là ngoại quốc cái gì đại gia tộc thiếu gia đi. Chính mình giường thân mình cũng chỉ là nho nhỏ đơn độc người giường, nếu tái hai người cùng nhau ngủ trong lời nói, Gokudera nhất định hội thực không thói quen .
"Không ——" xem Tsunayoshi cố ý hướng muốn đi ngăn tủ lý lấy chăn bông tư thế, Gokudera rốt cục phục hồi tinh thần lại, lớn tiếng ngăn cản đạo.
"A?" Tsunayoshi vừa mới bán ra từng bước, đã bị phía sau, Gokudera trong lời nói cấp dọa đến.
Nhìn Tsunayoshi khả ái ngơ ngác biểu tình, hơn nữa nhớ tới hôm nay chính mình khả năng hội cùng Juudaime cùng nhau đồng giường cộng chẩm... Gokudera mặt nháy mắt đỏ bừng, miệng vừa động, xúc động đem trong lòng trong lời nói nói ra —— "Juudaime! Chúng ta cùng nhau ngủ đi!"
Gokudera nhất kêu hoàn trong lòng liền hối hận . A a a —— chính mình vừa rồi nói trong lời nói cũng quá ái muội đi rất ái muội đi! Sợ Tsunayoshi loạn tưởng, Gokudera lại ở phía sau bỏ thêm một câu, "Ta không sợ tễ !" Chính khí nói xong, muốn cho Tsunayoshi hiểu được chính mình tuyệt không để ý.
"Ha ha..." Nhìn Gokudera vội vàng ngăn cản chính mình ngả ra đất nghỉ hành vi, Tsunayoshi trong lòng ấm áp . Có loại bị bằng hữu quan tâm cảm giác.
"Tốt a! Ta cũng tưởng cùng Gokudera cùng nhau ngủ đâu!" Về sau, chính mình không bao giờ nữa độc thân đi. Tsunayoshi nói xong, quay đầu nhìn phía, theo vừa mới bắt đầu liền vẫn ngồi chồm hỗm tại chính mình bàn học thượng bàng thính trứ Reborn.
Reborn, giống như theo gặp được ngươi bắt đầu, của ta sinh hoạt sẽ không tái đơn điệu .
Reborn ở một bên uống Nana mụ mụ phao hắc cà phê, tại chú ý tới Tsunayoshi ánh mắt sau, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
"Các ngươi còn không ngủ được sao? Hảo hài tử trong lời nói, hiện tại đã qua ngủ thời gian nga!"
Reborn, ngươi vừa rồi vì cái gì hội cười như vậy gian trá a! Khẩu hồ!
Cho nên nói, tưởng tại Reborn trên mặt nhìn đến ôn nhu, săn sóc cùng với cho nên ngay mặt biểu tình. Kia đều là nói nhảm mà thôi a uy!
Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy, chính mình sau lưng có điểm lạnh buốt .
"Lại nói tiếp, Juudaime, cái kia bổn ngưu cùng bá mẫu cùng nhau ngủ, thật sự không có vấn đề sao?" Vừa mới thay đổi áo ngủ nằm ở trên giường, chợt nghe đến Gokudera lo lắng tiếng nói chuyện.
Ngạch —— thật đúng là khó mà nói.
Tuy rằng Tsunayoshi cũng có chút lo lắng bởi vì Lambo rất nghịch ngợm, mà chính mình mụ mụ lại rất ôn nhu, áp không được Lambo trong lời nói... Quả thật, còn có một chút lo lắng Lambo hội quấy rầy đến Nana mụ mụ ngủ đâu.
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, nằm ở trên giường hướng Gokudera bên người đến gần rồi một ít. Tuy rằng mấy ngày nay không phải rất lạnh, nhưng vẫn là đầu xuân đâu. May mắn vừa rồi Gokudera nói không thèm để ý.
Tại dời về phía Gokudera một ít khi, Tsunayoshi chú ý tới bên người Gokudera không tự giác về phía sau lại gần điểm."Gokudera, ngươi hội để ý ta và ngươi ly rất gần sao? Buổi tối thời tiết có điểm lãnh, hai người cùng nhau hội thực ấm áp ." Giường liền nhỏ như vậy, cho dù trong nhà có dư thừa chăn bông cũng không bỏ xuống được khứ. Cho nên, cảm giác có điểm lãnh Tsunayoshi đã nghĩ đến, hai người dựa vào cùng một chỗ ngủ quyết định.
"Mười... Juudaime nói cái gì liền là cái gì... Cái gì đi..." Gokudera trên mặt độ ấm lên cao.
"Ha ha, Gokudera, ngươi xem. Ta đã nói hai người dựa vào cùng một chỗ thực ấm áp đi. Ngươi mặt lập tức liền đỏ đâu!" Một bộ quả nhiên hội thực ấm áp biểu tình, Tsunayoshi phi thường tự nhiên nằm ở Gokudera bên cạnh, hai tay ôm lấy Gokudera một cái cánh tay.
Này ban đêm, Gokudera cảm thấy chính mình mới có thể hội mất ngủ...
...
Đến ngày hôm sau sáng sớm, Tsunayoshi tối hôm qua đối với Lambo hội quấy rầy đến Nana mụ mụ lo lắng, tiêu thất hơn phân nửa.
"Tsuna mụ mụ, Lambo đại nhân giữa trưa muốn ăn ô mai bánh ngọt, ô mai bánh ngọt!" Tại trù phòng, Lambo tại Nana mụ mụ bên cạnh một bên nhảy trứ một bên la to trứ đề ra bản thân đối với nghỉ trưa điểm tâm yêu cầu.
Mà Nana mụ mụ chính là mỉm cười nhất nhất đáp ứng.
Tuy rằng Nana mụ mụ mỗi một thiên trên mặt đều là như vậy ôn nhu khuôn mặt tươi cười, nhưng tác vi nàng đã nhiều năm nhi tử Tsunayoshi lại như thế nào hội không thể so người khác càng hiểu được. Hiện tại Nana mụ mụ, trong lòng phi thường vui vẻ. So thường lui tới còn muốn càng vui vẻ.
Tuy rằng, đối với Lambo có thể làm cho chính mình mụ mụ như vậy vui vẻ, Tsunayoshi trong lòng đang có trứ nho nhỏ ghen tị. Bất quá, Tsunayoshi nhớ tới chính mình bình thường, mỗi một lần bị khi dễ chạy về gia, sau đó, là mụ mụ lo lắng bộ dáng... Miệng không tự giác đem trong lòng trong lời nói nói ra khẩu.
"Có điểm cám ơn Lambo đâu."
"Juudaime —— cái kia bổn ngưu có cái gì hảo tạ . Không thêm phiền cũng rất không sai ... Hừ —— uy! Ngươi này chỉ bổn ngưu, cho ta theo trên bàn cơm xuống dưới!"
Nhìn Gokudera kêu to, ngăn cản trứ Lambo vừa rồi có phá hư hôm nay đại gia bữa sáng hành vi. Mà một bên Tsunayoshi chính là ha ha cười to hạ.
"Bùm bùm ——" nháy mắt, Tsunayoshi cười không nổi ...
"Ngươi này chỉ bổn ngưu thế nhưng đem Juudaime bữa sáng cho tới trên đất —— cấp đi tìm chết đi!"
Theo Lambo tiếng khóc cùng Gokudera kêu to thanh, Tsunayoshi nghênh đón tân một ngày.
Quả nhiên, Lambo ngươi này đáng giận gây sự vương!
Còn có —— ta đáng thương bữa sáng a!
Nhìn chính mình trước mặt trên bàn cơm, thuộc loại chính mình thực vật bị biến thành loạn thất bát tao , Tsunayoshi có điểm khóc không ra nước mắt.
Một bên, Reborn một bên nhàn nhã ăn Bianchi uy tới được bữa sáng, một bên không quên nói móc Tsunayoshi."Xuẩn cương, nếu không ăn bữa sáng, ngươi hôm nay lên lớp liền bị muộn rồi nga."
Không cần ngươi nhắc nhở —— tràn ngập oán niệm nhìn Reborn liếc mắt một cái. Tsunayoshi nhâm mệnh cúi đầu, khứ tủ lạnh lý xuất ra chứa đựng làm bánh mỳ.
Khóc, ai tới đưa ta nóng hầm hập sữa cùng trứng gà a uy!
☆, đệ thập nhất nói
Chương 11 phế tài cương, nữ sinh là thực đáng sợ !
Tsunayoshi miệng cắn một mảnh bánh mỳ, tay phải cầm lấy đặt ở sô pha thượng túi sách. Xem Gokudera còn không có phải đi ý tứ, hắn mới hô: "Gokudera, chúng ta đi nhanh đi!"
Sau đó, Gokudera trừng mắt nhìn Lambo liếc mắt một cái sau, mới tâm không cam tình không nguyện cầm lấy sô pha thượng thuộc loại chính mình túi sách, tùy Tsunayoshi rời đi phòng khách.
Đem tay trái vẫn cầm hai phiến diện bao để vào Gokudera trong tay, Tsunayoshi nói, "Gokudera, vừa rồi ngươi cũng không ăn cái gì vậy đi. Này hai phiến ngươi trước điếm điếm bụng. Thực ngượng ngùng đâu, nếu hôm nay không phải ta lại giường trong lời nói..." Bình thường đều là Reborn dùng tiếng súng đánh thức chính mình , mà chính mình tại Reborn đáng sợ tiếng súng hạ cũng không dám thật sự khứ lười giường. Bất quá, ai biết hôm nay Reborn dĩ nhiên là làm cho Gokudera đến kêu chính mình.
Đương nhiên, Tsunayoshi nghĩ như vậy, tuyệt đối không có một tia trách cứ Gokudera không có thể đúng lúc kêu chính mình rời giường ý tứ, lại nói tiếp, nếu không Tsunayoshi chính mình buổi sáng ở nơi nào lười giường, mà Gokudera lại không đành lòng kêu chính mình...
Nhớ tới sáng nay chính mình vẫn oa tại ổ chăn lý, tại Gokudera kêu chính mình rời giường thời điểm, lần lượt nói xong đợi lát nữa 5 phút, đợi lát nữa 5 phút trong lời nói... Mà một bên Gokudera mỗi lần đều chỉ có thể bất đắc dĩ nói, kia đợi lát nữa 5 phút trong lời nói... Tsunayoshi trong lòng cảm thấy phi thường áy náy.
Gokudera bình thường liền như vậy nghe chính mình trong lời nói —— ta như thế nào liền lên mặt đâu! Khẩu hồ! Lại nói tiếp Gokudera các ngươi vì cái gì muốn như vậy nghe ta trong lời nói a!
Xem bên người Tsunayoshi "Xấu hổ" đỏ mặt, Gokudera vội vàng an ủi."Không có quan hệ, Juudaime. Chỉ cần là ngươi nói trong lời nói, ta đều đã làm theo !" Gokudera nói chuyện thời điểm, trên mặt bởi vì ngượng ngùng mà đỏ.
Bất quá buổi sáng hôm nay Juudaime lười giường bộ dáng thật sự là rất khả ái —— Gokudera trong lòng bởi vì nhớ lại buổi sáng Tsunayoshi lười giường thời điểm bộ dáng, mà kích động nhìn Tsunayoshi trắng nõn cổ. Nếu có thể xem tái lâu một chút liền rất tốt —— ha ha!
...
"Gokudera, ngươi hiện ở trong lòng suy nghĩ cái gì a —— vì cái gì mặt đột nhiên như vậy hồng!"
Cho nên nói, buổi sáng hôm nay Tsunayoshi không có thể đúng lúc rời giường, trừ bỏ Gokudera rất nghe Tsunayoshi trong lời nói ngoại, cũng không thể phủ nhận, phương diện này vốn không có Gokudera một chút tư tâm tồn tại.
"Juudaime, ta cuối cùng cảm giác, chúng ta giống như bị người theo dõi ." Đột nhiên cảm giác được bên tai nhiệt độ, Tsunayoshi thân thể không tự giác về phía sau lui từng bước. Cũng rớt ra cùng Gokudera trong lúc đó khoảng cách.
Mà nhìn về phía Gokudera khi, trên mặt hắn cái loại này bị vứt bỏ biểu tình... Điều này làm cho Tsunayoshi cảm thấy hết sức xấu hổ."Khụ khụ... Ta vừa rồi chính là thói quen tính động tác mà thôi..." Vừa mới nói xong câu này, Gokudera biểu tình liền lại hồi phục đến phía trước —— kia phó trung khuyển gương mặt.
Bất quá, Gokudera bởi vì nhớ tới vừa rồi chính mình vì cái gì hội lặng lẽ đối Tsunayoshi nói chuyện nguyên nhân. Nghĩ tới vừa rồi chính mình cảm giác, Gokudera hạ giọng, "Juudaime, chúng ta thực có thể là bị theo dõi . Bất quá thực hiển nhiên, này theo dõi giả theo dõi năng lực phi thường chi kém." Gokudera vừa mới nói xong, liền ngẩng đầu, hướng Tsunayoshi sau lưng nơi nào đó, la lớn, "Ngươi dọc theo đường đi lén lút đi theo chúng ta phía sau, rốt cuộc là có ý tứ gì!"
Gokudera chỉ có đối mặt Tsunayoshi khi, mới là kia phó con chó nhỏ dường như biểu tình. Mà tại người khác trước mặt, hắn chính là Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn thấy ấn tượng của hắn —— hung bạo, không dễ chọc.
Tựa như bình thường, Gokudera đối mặt Yamamoto khi sở biểu hiện kia phó hung hãn bộ dáng.
Tsunayoshi bởi vì Gokudera trong lời nói mà chuyển hướng chính mình phía sau, trước mắt thực tự nhiên liền thấy một cái, trên mặt mang theo đại đại khẩu trang, trên đầu mang theo đại đại mũ, trên người một thân rộng thùng thình vận động phục người. Mà người kia, hiện tại Tsunayoshi chú ý "Hắn" thời điểm, quỷ dị đem nửa thân mình tìm hiểu "Hắn" trước mặt vách tường.
Này, người này giả dạng bộ dáng, chính là người khác nói "Hắn" không phải theo dõi cuồng cũng chưa người tin tưởng a uy! Này cũng quá khả nghi đi! Tsunayoshi vẻ mặt hắc tuyến.
Đương nhiên, vị kia người tại cùng Tsunayoshi ánh mắt đối diện thời điểm, kinh hoảng trốn đến "Hắn" trước mặt vách tường. Nghĩ đến như vậy, có thể làm cho Tsunayoshi không nhìn "Hắn" giống nhau.
Đối này, Tsunayoshi trên mặt là một loạt xếp hắc tuyến a!
—— thật sự là giống Gokudera nói , theo dõi kỹ thuật thật sự là quá kém . Liền liên ta này phế tài đều có thể cảm giác được a uy! Hơn nữa ngươi vừa rồi làm như vậy căn vốn là giấu đầu hở đuôi!
"Đi ra cho ta ——" Gokudera mặt đỏ tức giận chạy đến cái kia tường mặt sau.
Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại thời điểm, Gokudera đã muốn đem cái kia "Theo dõi cuồng" bắt đến chính mình trước mặt .
"Ngươi này bạo lực cuồng! Mau cho ta buông ra! Ngươi có biết hay không, muốn tôn trọng nữ tính a!" Người kia một bên dùng một khác chỉ Gokudera không bắt lấy thủ tiếp được chính mình khẩu trang cùng mũ, sau đó hướng Gokudera hô lớn.
Mũ hạ đuôi ngựa biện chứng thật người kia trong lời nói —— thật là là nữ sinh a! Khẩu hồ!
"Ngươi là nữ sinh —— "
"Dĩ nhiên là cái nữ —— "
Kinh ngạc lấy tay chỉ vào cái kia "Theo dõi cuồng", Tsunayoshi cùng Gokudera cùng nhau kinh ngạc kêu.
Sáng sớm sẽ xuyên thành cái như là biến thái đại thúc bộ dáng người dĩ nhiên là cái mới mười vài tuổi quốc trung nữ sinh —— Tsunayoshi thần kinh thác loạn .
"Hừ! Cho nên nói, ngươi này bạo lực cuồng cho ta buông tay ——" cái kia nữ sinh trừng mắt chính mình bên cạnh Gokudera, lạnh lùng hừ một tiếng.
"Thiết ——" Gokudera phiết quá, biểu tình rõ ràng biểu hiện ra, ta buông tay là vì không nghĩ với ngươi này nữ sinh không chấp nhặt hơn nữa.
"Cái kia..." Tsunayoshi đứng ở một bên. Hắn theo ngay từ đầu còn có điểm đối này, hôm nay đột nhiên toát ra đến nữ sinh cảm thấy kỳ quái .
Hơn nữa theo dõi cái gì —— rất tà ác ——
Bất quá Tsunayoshi còn không có hỏi ra đến, cái kia nữ sinh bỏ chạy đến trước mặt hắn, hưng phấn hỏi hắn: "Cái kia khả ái tiểu trẻ con đâu? Hôm nay như thế nào không có cùng ngươi đi ra đến a?"
Tiểu trẻ con? Nói hẳn là Reborn đi.
Tsunayoshi nghiêng đầu nghĩ, tuy rằng chính mình nhận thức bên trong tiểu trẻ con lý trừ bỏ Reborn còn có Lambo, nhưng nếu là cái kia nữ sinh nói , thường xuyên cùng chính mình cùng nhau đi trong lời nói, kia hẳn là cũng chỉ có Reborn ."Ngươi hỏi là Reborn đi."
"Reborn hôm nay bồi Bianchi ."
"Bianchi!" Nữ sinh kích động lập lại những lời này."Vừa nghe chỉ biết là một người nữ sinh tên. Kia tiểu Reborn hắn chẳng phải là..." Vốn tại một bên kêu to cái kia nữ sinh, đột nhiên bắt được Tsunayoshi áo."Ngươi như thế nào có thể làm cho tiểu Reborn một mình một người cùng cái khác nữ sinh cùng một chỗ đâu! Ngươi như thế nào có thể như thế nào có thể! Liên ta đều còn không có cùng tiểu Reborn một mình cùng một chỗ a!"
Ta muốn hít thở không thông lạp —— Tsunayoshi nội ngưu.
"Ngươi này đáng giận nữ nhân —— mau buông ra Juudaime!" Bên cạnh nhìn đến cái kia nữ sinh động tác Gokudera kêu to, vội vàng đã chạy tới ngăn cản nàng đối Tsunayoshi "Giết hại" .
Bị cái kia nữ sinh lay động vựng hồ hồ, lại bởi vì vừa rồi không có hô hấp đến không khí... Bị buông ra Tsunayoshi từng ngụm từng ngụm hô hấp trứ không khí, nhưng trước mắt lại bởi vì cái kia nữ sinh lay động, đến bây giờ vẫn là mơ mơ hồ hồ . Hơn nữa, cho dù Gokudera vừa rồi đã muốn đem cái kia nữ sinh rớt ra , Tsunayoshi đầu hiện tại cũng vẫn là vựng hồ hồ .
Vì cái gì bị thương luôn là ta a uy! Tsunayoshi ở trong lòng rống to ——
...
"Juudaime —— ngươi không sao chứ!" Gokudera lo lắng giúp đỡ Tsunayoshi về phía sau đổ thân thể.
"Hừ —— ta nhất định hội theo cái kia Bianchi trong tay đoạt lại tiểu Reborn, làm cho hắn rời xa các ngươi những này không có trách nhiệm tâm gia hỏa !" Cái kia nữ sinh tại lưu lại câu này ngoan nói sau, theo Tsunayoshi tầm nhìn trung tiêu thất.
A uy! Cứu vớt Reborn cái gì rất kinh sợ đi! Không bị Reborn sửa trị cũng đã hẳn là cám ơn trời đất khẩu hồ —— lưu lại một mặt hắc tuyến Tsunayoshi nghĩ như thế đến.
"Tsuna ——" cái kia nữ sinh mới rời đi, Tsunayoshi phía sau liền truyền đến thanh âm quen thuộc.
"Hừ! Bóng chày ngu ngốc ngươi còn ở một bên nhìn cái gì —— Juudaime mọi người không thoải mái, ngươi thế nhưng còn ở bên cạnh nói nói mát!" Gokudera khẩu khí không tốt trừng hướng một bên Yamamoto, quay đầu đối với Tsunayoshi thời điểm, lại là một bộ hết sức lo lắng bộ dáng.
Liên ở một bên thở Tsunayoshi cũng không cấm bội phục biến sắc mặt tốc độ a uy ——
"Tsuna, ngươi làm sao vậy!"
Phía sau truyền đến ấm áp độ ấm, loại này quen thuộc hơi thở làm cho Tsunayoshi biết. Hiện tại đứng ở chính mình phía sau , là một bộ lo lắng biểu tình Yamamoto.
Bất quá —— ta chỉ là bị người lặc một chút a uy! Ta không như vậy yếu ớt a a a ——
Tại Tsunayoshi không suyễn qua khí thời điểm, chính mình đã bị Gokudera cùng vừa tới Yamamoto hai người hợp lực nâng lên.
"Ta nói các ngươi buông ra lạp —— "
Nhưng là, cho dù Tsunayoshi tại mặt trên rống to kêu to. Hai cái kia nâng trứ người của chính mình đều không có thật sự buông hắn.
Cuối cùng, Tsunayoshi chỉ có thể căm giận dùng túi sách che khuất mặt mình.
—— rất dọa người ! Rất dọa người ! Dọc theo đường đi toàn giáo đều thấy được uy! Ta nói các ngươi mau buông ta xuống a a a!
Còn có —— vì cái gì vốn không có một ngày là tương đương bình thường a a a!
☆, thứ mười hai lời
Chương 12 phế tài cương, Ninamori hoàng đế tham thượng!
"A —— "
Tsunayoshi đau đến kêu to!
Một viên đại đại "Con nhím" theo trên cây rơi xuống Tsunayoshi trong lòng. Thứ đau Tsunayoshi chỉ có thể thất thanh kêu to.
Căm giận , Tsunayoshi chịu đựng đau đớn đem trong lòng "Con nhím" hung hăng ném ra ngoài. Bất quá —— thật sự là đau tử ta a a!
Nói, trong trường học như thế nào đột nhiên xuất hiện một viên lớn như vậy "Con nhím cầu" a uy ——
"Juudaime —— ngươi không sao chứ?"
"Tsuna, làm sao vậy? Có khỏe không."
Gokudera cùng Yamamoto nhất tề đem Tsunayoshi phóng tới trên mặt cỏ, vội vàng hỏi trứ.
Hư thoát xoa xoa trên mặt mồ hôi lạnh, Tsunayoshi cố nén trứ đau đớn trên mặt mang theo tươi cười đối Gokudera cùng Yamamoto, bọn họ nói, kỳ thật chính mình cũng hoàn hảo.
Như thế nào khả năng hoàn hảo a uy ——
Tuy rằng không có khả năng thật sự giống Tsunayoshi chính mình ngoài miệng nói không có việc gì, nhưng mặt đối mặt trước như vậy lo lắng hỏi hướng chính mình Gokudera cùng Yamamoto. Tsunayoshi cũng ngượng ngùng nói chính mình đau đã chết cái gì nói đi...
Mà bị Tsunayoshi ném tới trên đất kia khỏa "Đại con nhím cầu" không chịu có người gây nên thế nhưng trên mặt đất lăn lăn, cuối cùng bị một cây, theo trên cây rơi xuống dây thừng kéo đến cùng Tsunayoshi nhìn thẳng vị trí, sau đó, chuyển hướng Tsunayoshi —— "Thật sự là một chút cảnh giác tính đều không có đâu, xuẩn cương. Liên như vậy tập kích cũng không có thể tránh thoát."
"Xem ra về sau còn có hảo hảo huấn luyện ."
"Reborn—— ngươi muốn ta bị thương ngươi cứ việc nói thẳng a uy!" Dùng cái gì lấy thí nghiệm danh nghĩa a... Không nhìn trứ Tsunayoshi tức giận tiếng rống giận dữ, Reborn chính là cúi đầu nhìn về phía chính mình trong tay đồng hồ bấm giây.
—— khóe miệng thượng kiều.
"Bianchi độc nhất vô nhị chế tác con nhím, nghe nói, bị ám sát trung người sẽ ở 30 giây sau khứ hướng thiên quốc nga."
30 giây? Thiên quốc!
Tsunayoshi sửng sốt, sau trước mắt nhất hắc ——
Này hội thật sự có việc .
—— so vừa rồi, Tsunayoshi bị cái kia mạc danh kỳ diệu nữ sinh lặc nhanh cổ còn muốn càng đáng sợ chuyện.
"Mười... Juudaime —— ngươi đừng lo đi..."
"Thật sự là chuẩn đâu. Vừa lúc 30 giây."
Reborn, ngươi cái ác ma gia giáo a uy! Nếu lúc này Tsunayoshi còn tỉnh trứ trong lời nói, hắn nhất định hội ở trong lòng nói như vậy .
...
Reborn ác ma hành vi không đề cập tới, đẳng Tsunayoshi lại tỉnh lại thời điểm, hắn có một loại chính mình vẫn là tiếp tục ngất xỉu khứ ý tưởng.
"Ha ha... Hibari tiền bối như thế nào ở trong này a..." Theo sô pha thượng đứng lên, Tsunayoshi xấu hổ nhìn về phía ngồi ở chính mình đối diện Ninamori chi vương —— Hibari Kyoya.
Hoàn, xong đời —— nói vì cái gì Hibari ủy viên trưởng hội đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt a uy! Sau đó nơi này rốt cuộc là làm sao a uy!
Giờ phút này Tsunayoshi phi thường muốn biết, chính mình té xỉu sau đến tột cùng là đã xảy ra cái dạng gì chuyện tình a uy! Ít nhất —— hẳn là làm cho ta hiểu được vì cái gì chính mình vừa tỉnh đến liền nhìn đến Hibari tiền bối a a a!
"A hừ! Nơi này là tác phong và kỷ luật uỷ ban địa bàn. Dám can đảm xâm nhập nơi này ngươi, ta muốn như thế nào thu thập đâu? Sawada Tsunayoshi."
Tsunayoshi tuy rằng thực kinh ngạc Hibari thế nhưng biết chính mình tên, nhưng hiện tại đầu tiên dự thi lo trước mắt chính mình có thể hay không bị Hibari tiền bối hung hăng cắn giết nguy hiểm a uy.
Nhìn trước mắt Hibari gương mặt dần dần hướng chính mình tiếp cận, Tsunayoshi sợ hãi toàn thân đều tại phát run.
Làm sao bây giờ —— trước kia cho dù là gặp được Hibari tiền bối cũng là tại một cái thực trống trải địa phương a uy —— mà hiện ở bên trong này tích nhỏ như vậy, căn bản là không thể chạy trốn a...
Còn có... Nơi này rốt cuộc là làm sao a! Gokudera cùng Yamamoto như thế nào hội đem chính mình phóng ở trong này a uy!
Đối! Nhất định lại là Reborn sưu chủ ý! Nhất định là !
Cằm bị người bắt lấy, đầu lập tức bị đề đi lên. Làm cho Tsunayoshi bởi vì sợ hãi mà thùy hạ ánh mắt nháy mắt chống lại Hibari .
Trong lòng bàn tay mạo hiểm mồ hôi lạnh, Tsunayoshi không biết trước mắt Hibari để cho muốn như thế nào đối phó chính mình. Bởi vì nghĩ đến chính mình khả năng tình huống bi thảm, sử Tsunayoshi mang theo điểm nhâm mệnh tâm nhắm lại mắt.
Dù sao ta chính là huỷ bỏ cương lạp! Cho nên chỉ có thể nhâm mệnh... Sao?
Bất quá tại Tsunayoshi nhắm mắt đợi thật lâu, trên mặt nhưng không có truyền đến cảm nhận sâu sắc.
Tsunayoshi kinh ngạc mở to hai mắt, cũng đang hảo chống lại Hibari màu đen thâm thúy mắt khổng.
Ngạch... Tổng cảm thấy không khí có điểm là lạ . Tsunayoshi xấu hổ đem ánh mắt phiết hướng nơi khác. Vừa rồi đối diện làm cho Tsunayoshi tâm, đột nhiên nhảy đắc đặc biệt mau.
Trách không được trong trường học có nhiều như vậy nữ sinh thích Hibari tiền bối... Tuy rằng, Hibari tiền bối tính cách làm cho những này các nữ sinh nhìn thấy mà sợ, nhưng, có thể giống như vậy bị Hibari tiền bối nhìn chăm chú vào. Hẳn là toàn giáo đại bộ phận nữ sinh đều hy vọng thể nghiệm đi. Mà những này nữ sinh cũng đang là hy vọng chính mình thế nào một ngày bị Hibari tiền bối như vậy nhìn chăm chú vào, mới có thể...
Phi phi phi —— cho dù là toàn giáo đại bộ phận nữ sinh đều hy vọng trải qua theo ta lại có quan hệ gì a! Ta là nam sinh ta là nam sinh ta là nam sinh a a a!
"Thật đúng là trước sau như một yếu đuối đâu! Ăn cỏ động vật."
Tsunayoshi ở trong lòng thất tưởng bát tưởng thời điểm, bụng truyền đến một trận đau đớn. Thân thể bay ra khứ đánh lên phía sau vách tường.
Quả nhiên, Hibari tiền bối hội giống vừa rồi như vậy không cắn giết người, hơn nữa như vậy bình thường cùng người ta nói nói quả nhiên là cỡ nào không bình thường chuyện tình a! Sau đó —— vì cái gì ta rõ ràng bị đánh còn đang suy nghĩ Hibari tiền bối chính không bình thường vấn đề a uy! Hơn nữa hắn mỗi ngày không bình thường mới tốt đâu!
"Không hổ là Ninamori trung học, sức chiến đấu tối cường người!"
Tsunayoshi ôm bụng theo trên đất đứng lên thời điểm, nhìn về phía vừa rồi nói chuyện cái kia phương hướng. Chính mình vừa rồi nằm qua kia trương sô pha thượng, Reborn chính hai tay đang cầm một ly cà phê, nhàn nhã quỳ ngồi ở chỗ kia.
Reborn, ngươi hiện tại như thế nào còn có thể bên cạnh nói loại này nói mát a!
Hibari nhìn về phía Reborn, ánh mắt nguy hiểm mị lên.
"Ciao su! Ta là Tsunayoshi gia đình giáo sư, Reborn."
"Juudaime, ngươi khá hơn chút nào không?" Cửa phòng bị người thật mạnh đẩy ra, Gokudera sốt ruột bộ dáng xâm nhập nơi này.
Vốn Gokudera đột nhiên lại đây Tsunayoshi còn có điểm lo lắng , không thể tưởng được, Gokudera phía sau, liên Yamamoto đều đến đây.
"Tsuna, lên lớp thời điểm nghĩ như thế nào như thế nào vô tâm tình nghe giảng bài đâu! Quả nhiên là vì rất lo lắng ngươi đâu. Ha ha —— "
Loại này ái muội trong lời nói không cần tùy tiện nói lung tung a uy ——
Vốn đang ở bên cạnh lo lắng Hibari hội cùng Gokudera bọn họ đánh lên Tsunayoshi, bởi vì Yamamoto trong lời nói, một hơi thiếu chút nữa không bị đột nhiên sặc đến.
Quả nhiên, Yamamoto ngươi mới là cuối cùng đại Boss đi! A uy!
Bởi vì vừa rồi bị Hibari dùng quải đem hung hăng đánh trúng bụng, cho nên Tsunayoshi hiện tại liên đứng lên khí lực đều không có. Chỉ có thể quỳ trên mặt đất, nhưng ở mặt ngoài lại cố làm ra vẻ đối Gokudera bọn họ cười, "A, tốt lắm rất nhiều đâu! Gokudera."
Kỳ thật ta đau quá khổ a —— Tsunayoshi nội tâm nội ngưu.
Không thể không nói, Gokudera tuy rằng thoạt nhìn thực táo bạo thực hung ác bộ dáng, nhưng hắn kỳ thật là tối cẩn thận một cái. Nếu không, hắn liền bạch có như vậy một cái thông minh đầu óc .
Cho nên, nhìn ra Tsunayoshi sắc mặt không đúng Gokudera nháy mắt hiểu được lại đây, sau đó ánh mắt hung tợn chuyển hướng này phòng chiêu đãi lý, hiện tại duy nhất "Ngoại nhân" —— Hibari Kyoya.
Bị ràng buộc Hibari Kyoya lại như thế nào hội không làm cái gì đâu? Dù sao, hắn vẫn này đây ý tưởng của mình đến làm việc người.
"Ánh mắt rất chán ghét ." Hibari nói xong câu đó, hai tay xuất ra quải đem rất nhanh chạy hướng Gokudera."Chán ghét làm cho người ta muốn cắn sát —— "
"Chính hợp ta ý." Gokudera tránh thoát Hibari công kích, nhưng chỉ có thể tránh thoát đệ nhất hạ mà thôi.
"A ——" Gokudera thống khổ che chính mình bụng.
Ngay tại vừa rồi, khi Gokudera muốn xuất ra chính mình giấu ở trong quần áo thuốc nổ thời điểm, Hibari cũng đã trước một bước một quải đem hắn đánh bay.
Liền liên bên cạnh, bởi vì nhìn đến Hibari mà tưởng đối Gokudera nói cái gì đó Yamamoto, lại liên ngăn cản đều không kịp, mắt thấy trứ Gokudera bị đánh bay. Đánh vào trên tường, cuối cùng hôn mê đi qua.
"Yamamoto, ngươi giúp đỡ Gokudera đi trước đi."
Hiện tại không phải cậy mạnh thời điểm. Tsunayoshi biết.
"Không cần ——" Yamamoto trả lời trứ, trên mặt lộ ra Tsunayoshi cho tới bây giờ không thấy qua nghiêm túc biểu tình.
Trong nháy mắt kia, Tsunayoshi thế nhưng trương không mở miệng, lại một lần nữa nói ra, những này chính mình ở trong lòng suy nghĩ rất nhiều lần , cái kia làm cho bọn họ trước rời đi trong lời nói.
Hoặc là, như vậy nghiêm túc nghiêm túc Yamamoto, mới là Yamamoto nội tại hoặc là nói là hắn che dấu tính cách đi.
Hibari đứng ở nơi đó, như vương giả bình thường mắt lé nhìn nhìn Tsunayoshi."Hừ —— mặc kệ các ngươi nói cái gì, chỉ cần là quần tụ , đều phải bị cắn sát —— "
Rất nhanh tiến lên, rất nhanh ra quải đem. Yamamoto tại Hibari công kích hạ căn bản là không có phản thủ lực. Tuy rằng Yamamoto bị toàn giáo người bầu thành toàn giáo tối có vận động tế bào thiên tài. Nhưng tại đánh người phương diện này, hắn hiển nhiên kém Hibari rất xa.
"Vẫn bảo hộ trứ cánh tay của mình sao?" Reborn không biết khi nào thì đi tới Tsunayoshi bên người."Một mặt ẩn nhẫn cùng sợ hãi bị thương, nhưng là thất bại ."
Bảo hộ cánh tay của mình —— Tsunayoshi theo Reborn trong lời nói bắt đầu chú ý khởi Yamamoto động tác.
Đúng vậy, Yamamoto tại Hibari công kích hạ, luôn theo bản năng che chở chính mình cánh tay phải.
Nhớ tới Yamamoto vừa mới hảo không bao lâu gãy xương. Tsunayoshi trong lòng có điểm lo lắng. Cuối cùng, tại nhìn thoáng qua té trên mặt đất Gokudera sau, Tsunayoshi hai tay nắm tay.
Không thể làm cho Yamamoto tái bị thương. Năm nay mùa hạ tái, Yamamoto còn muốn đại biểu trường học bóng chày đội đến dự thi đâu.
Cho nên ——
"Reborn, để cho ta tới cùng Hibari tiền bối đánh nhau đi. Dùng ngươi bình thường bắn tới trong đầu óc ta viên đạn."
Huống hồ —— ta cũng không tưởng như vậy không có trốn ở bên cạnh, nhìn bọn họ bị thương lại liên một chút phản kích lực lượng đều không có!
"A, rốt cục có giác ngộ đâu. Xuẩn cương." Lôi kéo vành nón, Reborn khóe miệng thượng kiều."Như vậy, liền để cho ta tới kiến thức một chút, quyết tâm của ngươi đi —— "
"Phanh —— "
Ta không cần tái yếu đuối ...
Ta không cần tái một bên đối chính mình nói chính mình thực vô năng, sau đó không hề phản kháng trong lòng nhẫn nhục chịu đựng ...
Ta muốn đánh trả —— ta phải bảo vệ bằng hữu của ta!
"Yamamoto ngươi tránh ra ——" nháy mắt quần áo xé rách, Tsunayoshi trên trán toát ra một đoàn hỏa diễm.
"Tsuna..." Yamamoto nghe được Tsunayoshi trong lời nói, chần chờ nhìn về phía phía sau Tsunayoshi... Mà hắn hiện tại động tác tạm dừng, cũng cho Hibari khả thừa dịp chi cơ.
Hibari ánh mắt nhíu lại, "Thế nhưng tại cùng ta đánh thời điểm, còn có tinh lực chú ý địa phương khác... Hừ! Hảo dạng , ngươi chọc giận ta ——" nói xong, Hibari dùng quải đem hung hăng đem trước mặt Yamamoto đánh bay ra ngoài.
"A —— khụ khụ..." Thống khổ che bụng, Yamamoto tuy rằng không có giống Gokudera giống nhau, bởi vì đụng vào vách tường mà té xỉu, nhưng hiện tại cũng không có gì đứng lên khí lực .
"Ta nhất định phải đả đảo ngươi ——" nhìn Yamamoto cùng Gokudera, Tsunayoshi bởi vì tức giận, trên trán hỏa diễm càng tràn đầy .
"Có thể đả đảo trong lời nói, ngươi liền thử xem —— "
☆, thứ mười ba nói
Chương 13 phế tài cương, ngươi cần biến cường.
Tsunayoshi nắm tay, rất nhanh chạy đến Hibari trước mặt. Thẳng câu quyền —— bị Hibari nhẹ né tránh .
Thượng đá —— Hibari lông mi hơi nhíu, lấy tay thượng quải đem đánh hướng Tsunayoshi mặt. Tsunayoshi không kịp thu chân trốn tránh, chỉ có thể thừa nhận trứ nghênh diện công kích.
"A ——" toàn tâm đau đớn, hướng virus giống nhau theo bị đánh địa phương tản bộ mở ra.
Hibari tiền bối thật sự là không lưu tình chút nào đâu —— không có thời gian nghĩ nhiều, Tsunayoshi mắt thấy trứ nghênh diện tới được quải đem, chỉ có thể trước hiểm hiểm tránh thoát Hibari lại một lần nữa công kích.
Tại Tsunayoshi cùng Hibari đánh nhau thời điểm, hắn trong lúc vô tình chú ý tới, trên đất Gokudera giống như có chuyển tỉnh dấu hiệu.
Không thể tái làm cho Gokudera bị thương —— Tsunayoshi gắt gao cầm hai tay. Cẩn thận tránh né trứ Hibari công kích sau, xoay người hướng phòng khách cửa chạy tới.
"Muốn chạy trốn sao?" Hibari Kyoya hừ lạnh, "Khó mà làm được —— "
Khi Tsunayoshi chạy ra phòng khách thời điểm, hắn xoay người —— vừa lòng thấy được Hibari đuổi theo ra đến thân ảnh.
Phía dưới —— muốn đem Hibari tiền bối dẫn tới đều không có gì người địa phương.
Nghĩ, Tsunayoshi bắt đầu hướng trường học tối không có người trải qua thang lầu chạy tới.
Tuy rằng Tsunayoshi chạy phương hướng là trong trường học tối không có người trải qua địa phương, nhưng, tại hắn chạy qua thời điểm còn là có người lui tới .
Bất quá, những người đó vốn bởi vì nhìn đến mặc quần lót Tsunayoshi, mà hảo kỳ muốn lại đây tìm tòi đến tột cùng , lại tại chú ý tới Tsunayoshi phía sau Hibari sau, một đám xanh cả mặt chạy trối chết ...
Hibari tiền bối tính nguy hiểm thật sự là cường đại a —— Tsunayoshi nhìn đến dọc theo đường đi, mặc kệ nam sinh vẫn là nữ sinh, đang nhìn đến Hibari sau đều chạy trối chết thân ảnh, trong lòng yên lặng vì chính mình bi ai.
Như vậy đáng sợ người ta như thế nào liền chọc tới a uy ——
Bởi vì hiện tại là nghỉ trưa thời gian, đại bộ phận đệ tử đều tại căn tin, phòng học hoặc là trường học trên mặt cỏ dùng cơm. Cho nên, khi Tsunayoshi chạy đến sân vận động thời điểm, bên trong không ai.
Được rồi, cho dù có người cũng đều sẽ ở nhìn đến Hibari tiền bối sau mà sợ tới mức chạy đi rồi —— Tsunayoshi cho dù tại như vậy nguy hiểm thời điểm, thế nhưng còn có tâm tình phun tào...
"Y quan không chỉnh, bại hoại Ninamori không khí. Hơn nữa chọc giận ta cùng với quần tụ —— Sawada Tsunayoshi, ngươi làm tốt bị hảo hảo cắn giết chuẩn bị đi —— "
Vừa mới bởi vì chạy thật lâu mà mệt đắc ở nơi nào thở, khả theo Hibari trong lời nói cùng hắn động tác, đem Tsunayoshi sợ tới mức lại chạy đứng lên.
Tuy rằng giống như vậy "Thợ săn tróc con thỏ" truy đuổi tái thực ngây thơ, nhưng Tsunayoshi là thật đánh không lại Hibari tiền bối a.
Bất quá, một đường cùng đến nơi đây đã muốn không kiên nhẫn Hibari Kyoya đã muốn không có bất luận kiên nhẫn tái "Ngoạn" loại này truy đuổi tái . Một cái sườn chuyển, khi Tsunayoshi nghĩ đến Hibari Kyoya còn tại chính mình phía sau thời điểm, cũng không tưởng, Hibari đã muốn đi vào hắn trước mặt.
Một cái nhảy lên —— hiểm hiểm tránh thoát quải đem, Tsunayoshi bởi vì vừa rồi mạo hiểm đã muốn bị dọa đến toàn thân ra mồ hôi lạnh.
Mặc kệ là khí thế cũng tốt, tốc độ cũng thế. Hibari còn hơn Tsunayoshi không chỉ như vậy một chút, mà là rất nhiều!
...
Khi Tsunayoshi lại bị Hibari hung hăng đánh nằm ngã xuống đất thời điểm, hắn trên trán hỏa diễm lại đột nhiên tiêu thất.
Không có phần thắng sao?
Tưởng đứng lên tái đánh, nhưng đến từ trên đùi miệng vết thương lại đau làm cho Tsunayoshi liên đứng lên đều có vẻ như vậy khó khăn. Huống chi là cùng Ninamori người mạnh nhất —— Hibari tiền bối đánh nhau?
"Phanh —— phanh —— phanh —— "
Tsunayoshi mệt đổ quỳ rạp trên mặt đất, dán mặt đất lỗ tai nghe được từ xa đến gần tiếng bước chân. Giống như là nghe được tử thần tại triệu hồi thanh âm giống nhau.
Trái tim phù phù, phù phù nhảy trứ. Trong lòng ký có đối người kia tới được sợ hãi, cũng có liên Tsunayoshi chính mình cũng chưa chú ý tới không cam lòng.
Không cam lòng? Hoặc là đi.
"Tốt lắm, dừng tay đi Hibari Kyoya."
Giờ khắc này, Reborn thanh âm tại Tsunayoshi bên tai như là Thiên Trúc!
"Tiểu trẻ con..." Nghe Hibari cố ý lạp trưởng thanh âm, Tsunayoshi trong lòng cũng đi theo khẩn trương lên.
Cuối cùng, Hibari Kyoya cái gì cũng chưa nói, thực rõ ràng đắc xoay người ly khai.
Gió nổi lên , Tsunayoshi giương mắt nhìn cái kia viết "Tác phong và kỷ luật" hai chữ vải đỏ điều biến mất tại trong tầm mắt...
...
"Xuẩn cương, xem ra chỉ có trải qua khiêu chiến ngươi tài năng trưởng thành đâu!" Reborn nói, "Như vậy sẽ không uổng phí, ta dẫn Hibari cùng các ngươi đánh nhau động cơ ."
—— nguyên lai ta sẽ đột nhiên xuất hiện tại tác phong và kỷ luật uỷ ban văn phòng, quả nhiên đều là Reborn của ngươi chủ ý a uy!
"Vì cái gì muốn nhạ như vậy đáng sợ Hibari học trưởng a! Reborn. Ngươi hẳn là biết chúng ta căn bản là không là đối thủ của hắn!"
Đối với Tsunayoshi tức giận câu hỏi, Reborn nhún nhún vai, "Tác vi một tương lai thủ lĩnh, liên khiêu chiến cường địch hảo thắng tâm đều không có, làm sao có thể làm cho gia tộc người tin phục đâu! Hơn nữa, xuẩn cương, ngươi nhưng là liên thủ lĩnh giác ngộ đều không có a..."
"Cái gì thủ lĩnh giác ngộ a! Reborn, ngươi có biết nếu ngươi không ngăn cản đúng lúc trong lời nói, Yamamoto nhưng là hội lại bị thương ! Hắn nhưng là còn muốn đại biểu trường học tham gia mùa hạ tái a!" Vì cái gì ngươi luôn thích như vậy tự chủ trương a uy ——
"Như vậy, tác vi thủ lĩnh ngươi, bảo hộ gia tộc thành viên không phải ngươi ứng tẫn trách nhiệm sao?"
"..."
"Xuẩn cương, muốn thoát khỏi 'Phế tài' tên, ngươi sẽ nghe ta ."
"Hội biến cường sao?"
"Hội! Bởi vì ta nghĩa vụ chính là dạy ngươi trở thành Italy lớn nhất mafia gia tộc —— Vongola Juudaime thủ lĩnh! Biến cường, chỉ cần ngươi hy vọng, ngươi có thể làm được."
Trong đầu nhớ lại vừa rồi chính mình bị Hibari đánh kế tiếp suy yếu tình cảnh. Hạ quyết tâm —— Tsunayoshi giơ lên hai tay, "Reborn, huấn luyện ta đi!"
Nếu, ta tương lai thật sự hội trở thành mafia thủ lĩnh trong lời nói, ta cũng không hy vọng chính mình luôn bên người những này bằng hữu người trói buộc... Ta muốn! Ta phải bảo vệ bọn họ! Cho nên, ta sẽ không chịu thua !
Thấy Tsunayoshi hạ quyết tâm bộ dáng, Reborn vừa lòng nở nụ cười.
"Xuẩn cương, không cần đem huấn luyện nghĩ đến đơn giản như vậy, về sau có ngươi chịu khổ địa phương!"
"Juudaime —— cái kia đáng giận gia hỏa không đem ngươi thế nào đi!"
"Ha ha... Xem Tsuna không có việc gì ta an tâm."
Tsunayoshi kinh ngạc nhìn về phía sân vận động cửa, "Gokudera, Yamamoto —— các ngươi không có việc gì đi?"
Gokudera bị Yamamoto sảm giúp đỡ đi đến Tsunayoshi bên người, "Tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, nếu bị như vậy điểm thương đả bại trong lời nói. Vậy tái không tư cách đứng ở Juudaime bên người ! Hơn nữa ——" trên mặt lộ ra tự tin tươi cười, "Ta tuyệt đối hội bảo hộ Juudaime a."
"Ha ha... Nhưng là vừa rồi vẫn là làm cho Tsuna một người đối phó Hibari ủy viên trưởng đâu!"
Gokudera nghe này, trước đối Yamamoto rống to, "Ngươi cái bóng chày ngu ngốc không tư cách nói lời này! —— Juudaime, ta nhất định hội trở nên càng mạnh , cường đến không bao giờ nữa cho ngươi một người lâm vào đến nguy hiểm giữa!" Câu nói kế tiếp hiển nhiên là đối với Tsunayoshi nói .
"Ha ha... Ta cũng sẽ trở nên càng mạnh . Tsuna một người đối phó địch nhân, ta như thế nào đều lo lắng đâu!"
Yamamoto nói xong, ánh mắt kiên định nhìn về phía bởi vì hắn trong lời nói sau cừu thị trứ chính mình Gokudera.
—— điện quang hỏa thạch!
Vì cái gì đến bây giờ lúc này, các ngươi còn có tâm tình "Bên trong chiến đấu" a uy! Ta nói các ngươi một đám không thấy được ta còn quỳ rạp trên mặt đất sao! Như thế nào không một cái xuống dưới phù ta đứng lên a uy! Hơn nữa các ngươi vừa rồi nói được nói cũng quá ái muội xem đi! Cho ta bình thường điểm a!
Đối Gokudera bọn họ không ôm hy vọng Tsunayoshi, một bên ở trong lòng thở dài, một bên theo trên đất đứng lên.
Quả nhiên, vừa rồi chính mình không thể đứng lên thực đại bộ phận nguyên nhân, cũng là bởi vì cùng Hibari học trưởng khí thế có quan hệ sao... Lại nói tiếp, Hibari học trưởng thật không hổ là Ninamori trung học, không, là Ninamori trấn đế vương a! Cái loại này đáng sợ lực lượng... Chỉ cần một hồi nhớ tới, Tsunayoshi đều thực kinh ngạc, chính mình vừa rồi thế nhưng sẽ có cái kia đảm lượng, một người dẫn dắt rời đi Hibari chạy đến này sân vận động đến. Sau đó còn lớn hơn đảm một người cùng hắn một mình đấu.
Hiện tại hồi nhớ đến thật sự là rất bất khả tư nghị !
"Ta có thể cho hai người các ngươi đều trở nên càng mạnh nga!" Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai, ánh mắt cùng Gokudera bọn họ đối diện.
——Reborn, ta nhưng là người bị thương a uy! Ngươi như thế nào có thể đột nhiên nhảy đến của ta trên vai a!
Mặc kệ Tsunayoshi trong lòng như thế nào phun tào, nhưng tại vừa rồi bên tai nghe được Reborn nói chuyện thời điểm, hắn đã có một loại dự cảm bất hảo. Ân... Là cảm thấy Gokudera cùng Yamamoto muốn đổ đại môi dự cảm.
"Reborn tiên sinh, thật vậy chăng? Thật vậy chăng? Ngươi hội huấn luyện ta, làm cho ta trở nên càng mạnh sao? Thật sự là rất cảm tạ ngươi !" Gokudera vui vẻ kêu to, tay chân vô tích theo Yamamoto trên vai xuống dưới, đối Reborn cúc chín mười độ cung.
"Ha ha... Xem ra càng ngày càng có ý tứ đâu!" Yamamoto biểu tình vẫn là trước kia cái loại này ngây ngốc tươi cười. Nhưng hắn ánh mắt lại nói sáng tỏ, hắn hiện tại, có bao nhiêu sao nghiêm túc.
Đi một mình tại về nhà trên đường. Hôm nay bởi vì Gokudera cùng Yamamoto đều ngày, cho nên khó được , Tsunayoshi hội một người về nhà.
Nhưng hiển nhiên, khó được có một ngày, bốn phía im lặng , Tsunayoshi nhưng không có một chút vui vẻ bộ dáng. Ngược lại...
"Reborn, Italy mafia Vongola gia tộc đệ thập đại thủ lĩnh... Này, là thật vậy chăng? Ta, thật là..." Kỳ thật theo Reborn ngay từ đầu nói ra những lời này thời điểm, Tsunayoshi đã nghĩ hỏi hắn .
Chính mình dĩ nhiên là mafia gia tộc tương lai thủ lĩnh, đây là Tsunayoshi sở không thể tin tưởng . Hắn cho tới bây giờ đều còn ở trong lòng phủ nhận trứ, sau đó đối chính mình thôi miên, Reborn chính là nói xong đùa mà thôi.
Khả gần nhất chuyện tình, lại làm cho Tsunayoshi càng ngày càng sợ hãi . Sợ hãi trứ trong lòng chính mình đối này thân phận khẳng định.
"Xuẩn cương, ngươi cảm thấy ta sẽ tùy ý nói giỡn sao?"
"Khẩu hồ! Ngươi vẫn đều có tại nói giỡn đi, uy!"
Tsunayoshi nói xong về sau liền hối hận .
Ta sai lầm rồi, chính mình không nên tại như vậy đứng đắn thời điểm phun tào ...
"Xuẩn cương, tăng mạnh bản huấn luyện liền ngày mai bắt đầu đi. Dù sao ngày mai vừa lúc là cuối tuần." Mũ che khuất Reborn mặt, cho nên Tsunayoshi nhìn không tới Reborn hiện tại biểu tình.
Reborn—— ngươi là tại trả thù đi! Nhất định là !
☆, thứ mười tứ nói
Chương 14 phế tài cương, cố lên đi.
Hôm nay là một cái yên tĩnh mà lại tường hòa sáng sớm —— như thế nào khả năng!
Sáng sớm đã bị Reborn thúc giục, cho tới bây giờ, đầu còn vựng hồ hồ Tsunayoshi có loại chỉ thiên rống to xúc động.
"Nói Reborn, vì cái gì ta huấn luyện địa điểm muốn tại trong trường học a!" Không cẩn thận bị Hibari học trưởng thấy được nhưng là sẽ chết thực thảm thực thảm a!
"Ai, không có biện pháp." Reborn lộ ra "Điềm đạm đáng yêu" biểu tình, "Ai làm cho phù hợp huấn luyện yêu cầu địa điểm chỉ có trường học đâu! Lại đại lại trống trải hơn nữa lại gần."
Reborn, thu hồi ngươi kia ghê tởm biểu tình đi —— ngươi như vậy ta thật sự là rất không thói quen . Tsunayoshi tưởng, chính mình tình nguyện Reborn trên mặt xuất hiện là ác ma biểu tình, cũng tốt hơn hiện tại loại này "Bình thường trẻ con" gương mặt!
"Bất quá Reborn, ngươi buổi sáng hôm nay nói Gokudera cùng Yamamoto đều bị bằng hữu ngươi nhóm mang khứ huấn luyện . Kia bọn họ hội ở nơi nào a?" —— kỳ thật chính mình càng muốn phải biết rằng Reborn hội có bộ dáng gì nữa bằng hữu. Tsunayoshi chột dạ.
"Muốn biết sao?"
"Tưởng —— "
"Không nghĩ nói cho ngươi."
"..."
Reborn! Ngươi thật sự là rất đáng giận a a a!
Nhìn Tsunayoshi kinh ngạc bộ dáng, không biết vì cái gì, Reborn trong lòng chính là cảm thấy phi thường vui vẻ. Cho nên, tại thông thường sinh hoạt trung, Reborn luôn không có việc gì tìm trứ cơ hội làm cho Tsunayoshi kinh ngạc.
Nhiều năm như vậy , đã muốn thật lâu không ai có thể làm cho chính mình cảm thấy vui vẻ ... Từ bị nguyền rủa về sau, chính mình giống như liền mất đi vui sướng loại này tình cảm đi. Reborn nghĩ, mắt khổng bởi vì nghĩ tới một sự tình mà trở nên thâm thúy.
Tsunayoshi cảm giác được Reborn bên người khí tràng biến hóa. Hắn không biết vừa rồi Reborn nghĩ tới chuyện gì, nhưng hắn dựa vào hắn siêu giá trị cảm, theo Reborn chu vi khí tràng trung vẫn là cảm giác được , một tia oán hận, một tia không cam lòng đẳng thật mạnh phản đối cảm xúc.
Hiển nhiên, cái đó và Reborn vẫn cấp Tsunayoshi ngoại tại cảm giác không hợp.
Reborn có thể là thường xuyên thoá mạ của ta, cũng có thể là cố ý đùa giỡn ta đùa giỡn . Nhưng thủy chung, Reborn luôn như vậy tự tin, như vậy kiêu ngạo tồn tại. Mà giống hiện tại loại này như là người thất bại cảm xúc, một chút, cũng không thích hợp hắn.
"Reborn, dù sao hôm nay của ta huấn luyện lượng cũng hoàn thành . Ta có thể đi cấp Gokudera Yamamoto bọn họ xem xem ban sao?"
"Hừ hừ, ngươi cảm thấy chỉ bằng ngươi vừa rồi thành tích, hôm nay huấn luyện là đủ tư cách sao!" Reborn cầm lấy mũ thượng, biến thành gậy gộc Leon, hung hăng xao hướng Tsunayoshi đầu."Gấp bội huấn luyện lượng. Còn lăng ở nơi nào làm gì? Chạy bộ khứ."
Nhìn như vậy hung ác Reborn, Tsunayoshi "Xì ——" một tiếng cười mở.
"Reborn, ngươi thật sự là cái ác ma a!"
Tsunayoshi nhất rống hoàn những lời này cũng sắp bước chạy rời đi.
Tổng cảm thấy, chính mình nói những lời này sẽ làm Reborn tâm tình biến hảo.
"Ác ma sao? Hừ hừ! Nếu ta không làm chút ác ma chuyện tình thật đúng là thực xin lỗi ngươi cho ta đánh giá a..."
Nghe được phía sau Reborn ác ma bàn cúi đầu thanh âm, Tsunayoshi mồ hôi lạnh ứa ra.
Khẩu hồ —— vừa rồi chính mình không nên nói câu nói kia a a a! Cho nên Reborn hội trở nên u buồn cái gì, căn vốn là ảo giác a ảo giác a a a! Tsunayoshi trong lòng cái kia hối hận.
Thứ hai, Tsunayoshi chưa từng có giống hiện tại như vậy thích trứ phi chương ngày nghỉ.
Mỏi mệt tọa ở trên chỗ ngồi, Tsunayoshi vô lực cũng có thể nói là mỏi mệt thùy trứ đầu.
Tại chú ý tới Gokudera cùng Yamamoto đều còn chưa tới trường học sau, Tsunayoshi liền càng thêm buồn bực .
Hai ngày này khó được chưa thấy qua bọn họ một lần mặt. Tuy rằng chính mình có gọi điện thoại đi qua, nhưng, Gokudera trong lời nói, không phải tại tiếp khởi điện thoại sau liền luôn luôn tại nói xong vì cam đoan chính mình hội càng mạnh điện thoại, chính là Yamamoto cũng luôn luôn tại đối chính mình nói trứ hội cố gắng bảo hộ chính mình cái gì. Làm cho Tsunayoshi một chút cũng không được đến hắn muốn tin tức.
Nói, các ngươi cuối tuần rốt cuộc ở nơi nào huấn luyện a uy!
Tsunayoshi nghĩ như vậy thời điểm, khóe mắt đột nhiên nhìn đến bôn chạy tiến phòng học Gokudera.
"Gokudera ——" nhìn đến Gokudera hoàn hảo không tổn hao gì, Tsunayoshi xem như an hạ tâm.
"Juudaime sớm a ——" Gokudera tinh thần phấn chấn bồng bột hướng Tsunayoshi chào hỏi, một chút cũng nhìn không ra, ngay tại ngày hôm qua, hắn còn trải qua trứ gian khổ huấn luyện.
Khụ, nói —— như thế nào khả năng nhìn không ra a!
"Gokudera ——" tiếp được Gokudera ngã xuống thân thể. Tsunayoshi thở dài.
Trên mặt như vậy nùng đắc hắc đôi mắt, tưởng nhìn không ra đều nan đi.
"Lão sư, Gokudera ngất đi thôi. Làm cho ta đưa hắn đi y tế thất đi!" Nghĩ, Tsunayoshi lập tức hướng bởi vì lên lớp linh vang mà đi vào phòng học lão sư nói.
"Tốt, vậy phiền toái Sawada đồng học ."
...
Theo y tế thất sau khi trở về, Tsunayoshi ngồi ở trong phòng học đợi cho giữa trưa nghỉ trưa, lại cũng không có nhìn đến Yamamoto vào thân ảnh.
Mang theo lo lắng, Tsunayoshi hướng chủ nhiệm lớp hỏi rõ Yamamoto hôm nay vì cái gì chưa có tới nguyên nhân.
"Yamamoto đồng học a. Hôm nay hắn gọi điện thoại lại đây nói chính mình sinh bệnh , muốn mời hai ngày giả đâu."
Đối với chủ nhiệm lớp trong lời nói, Tsunayoshi có điểm kinh ngạc. Nhưng càng còn nhiều mà đối Yamamoto lo lắng.
Rốt cuộc cuối tuần kia hai ngày, Yamamoto bọn họ hai cái đến tột cùng đã trải qua cái dạng gì huấn luyện a... Tsunayoshi nghĩ, không chỉ có hôm nay Yamamoto không có tới đến trường, liền liên Gokudera buổi sáng hôm nay tuy rằng lại đây đi học, nhưng hiển nhiên, cho tới bây giờ Gokudera đều còn nằm ở y tế trong phòng nghỉ ngơi trứ. Có thể thấy được hai ngày trước Gokudera huấn luyện phi thường mỏi mệt.
Tsunayoshi phiền lòng đắc nghĩ, cuối cùng một người làm theo đạo thất, ăn khởi cà mèn.
Lại nói tiếp, từ đó cùng Gokudera Yamamoto bọn họ hiểu biết về sau, chính mình đã muốn thật lâu không ai giải quyết cơm trưa ... Thói quen thật sự là đáng sợ gì đó, trước kia chính mình, một cái cũng không cảm thấy cô đơn cái gì, nhưng bởi vì thói quen bọn họ tại bên người cãi nhau sau, hiện tại này bình tĩnh kỳ cục tình cảnh ngược lại bắt đầu làm cho chính mình thực tịch mịch .
Luôn luôn loại rất khó qua phức tạp cảm xúc đâu...
"Di? Là ngày hôm qua tiểu hài tử sao? Cám ơn ngươi giúp ta nhặt được tiền bao nga!"
Tsunayoshi vô ý thức nhìn về phía phòng học cửa, Kyoko chính hướng một vị 5 tuổi tả hữu tiểu hài tử giải thích.
Bởi vì gần nhất bên người đột nhiên xuất hiện giống Reborn, Lambo như vậy kỳ quái tiểu hài tử, cho nên, tại Tsunayoshi nhìn đến trong trường học thế nhưng xuất hiện một cái tiểu hài tử thời điểm, Tsunayoshi có loại tưởng lạc chạy xúc động.
Được rồi, Tsunayoshi đem hắn định nghĩa vì lo trước khỏi hoạ...
Nói —— ta bên người khi nào thì tài năng đến một cái bình thường tiểu hài tử a uy! Như thế nào hiện tại tiểu hài tử đều nguy hiểm như vậy a a! Nhớ tới ác ma bình thường nhà mình gia giáo cùng mỗi ngày bắt tay lôi đặt ở chính mình tóc lý Lambo. Tsunayoshi suy sụp hạ bả vai...
"I-Pin, nhân nghĩa "Nhân gian bom", hơn nữa phi thường có tiềm lực Hồng Kông sát thủ."
Tsunayoshi bởi vì đột nhiên thấy xuất hiện tại chính mình khóa trên bàn Reborn, mà sợ tới mức theo ghế trên té ngã trên đất.
Nói —— vì cái gì Reborn ngươi luôn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta a uy!
Rất nhanh đứng lên Tsunayoshi có loại tưởng hiên bàn xúc động. Bất quá nhất tưởng đến xúc động là ác ma, mà Reborn là thật chính ác ma sau, Tsunayoshi lui bước ...
"Tùy thời cảnh giác, đây là thủ lĩnh hàng đầu điều kiện. Xuẩn cương, ta đều là vì ngươi hảo."
"Ta xem là ngươi tưởng làm ta sợ, xem ta xấu mặt biểu tình đi!"
"..."
Ngươi đây là tại cam chịu đi cam chịu đi Reborn! Thật sự là rất đáng giận !
Tsunayoshi vừa muốn nói gì thời điểm, khóe mắt vừa vặn nhìn đến ly chính mình không xa I-Pin chính cau mày nhìn chính mình.
Tại Tsunayoshi nghi hoặc thời điểm, I-Pin lại chạy tới hắn trước mặt.
Tại trành hắn thật lâu sau, lại đối lập một chút chính nàng trong tay ảnh chụp.
Nàng nói: "Ta muốn cùng ngươi quyết đấu!"
Nói —— ta bên người vốn không có bình thường điểm tiểu hài tử sao!
Bởi vì hảo kỳ, Tsunayoshi hỏi I-Pin vì cái gì nàng cùng với chính mình quyết đấu.
"Bởi vì ngươi là trên ảnh chụp người, mà sư phó bảo ta giết người này!"
Ảnh chụp?
Nhớ tới chính mình đều cảm thấy thực không thể ý tứ mafia thân phận, Tsunayoshi có điểm lo lắng.
Này có thể hay không là đối địch gia tộc phái lại đây ám sát người của chính mình đâu?
Tuy rằng tiểu cái khả ái I-Pin tuyệt không như là hỗn hắc ... Nhưng... Tsunayoshi nhớ tới mafia gia tộc, sau đó gia tộc cừu hận cái gì... Sắc mặt nhất hắc.
Nói —— vì cái gì ta sẽ là Vongola Juudaime a! Ta căn bản là không nghĩ hỗn hắc a! Hơn nữa ta mới là một cái quốc trung sinh mà thôi!
"Yên tâm đi! Tại ngươi trưởng thành làm một cái đủ tư cách thủ lĩnh phía trước, Cửu đại mục là sẽ không đối ngoại công bố thân phận của ngươi ."
Cho nên I-Pin không phải đối địch gia tộc phái tới sát thủ !
Bất quá, Reborn, vì cái gì ta cảm thấy thanh âm của ngươi đột nhiên trở nên sung sướng khi người gặp họa a!
Đánh gãy chính mình ý nghĩ Tsunayoshi lại chú ý tới I-Pin thời điểm, đột nhiên thấy cái trán của nàng có một cái như là tại đổ thời trước đồ án. Hơn nữa nàng hai mắt đều là hồng nhạt đào tâm.
"Nhìn đến ngươi làm cho ta rất muốn cắn giết người **. Ăn cỏ động vật."
Sau lưng cái kia thanh âm, cho dù Tsunayoshi tai điếc đều sẽ không quên . Kia âm trầm sâm , khủng bố , Ninamori đế vương thanh âm! Sau đó —— vì cái gì Hibari học trưởng cũng bắt đầu cấp chính mình thủ ngoại hiệu uy! ( ăn cỏ động vật )
Theo phía sau tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng, Tsunayoshi cảm thấy liền liên đến từ Hibari học trưởng trên người cảm giác áp bách cũng càng ngày càng hướng chính mình tới gần.
Nhớ tới chính mình mấy ngày hôm trước cùng Hibari học trưởng kinh tâm động phách đánh giá.
"Oa ——" Tsunayoshi không nhịn xuống, vẫn là sợ hãi đắc quát to một tiếng, chạy ly khai.
Tránh ở trường học thiên thai. Tsunayoshi thế này mới chú ý tới chính mình đi đứng không biết khi nào thì, vẫn bị I-Pin gắt gao cầm lấy. Nhìn một hòa một thẳng đổ mồ hôi lạnh, thả trên trán luôn luôn tại giảm dần ống sổ...
Luôn luôn một loại thực dự cảm bất hảo... Mà kế tiếp, Reborn trong lời nói chứng thật Tsunayoshi đoán rằng.
"Ống bom hẹn giờ đổ thời trước bắt đầu. Nghe nói khi I-Pin trên trán đồ án biến thành nhất đồng thời điểm, hội sinh ra tương đương với một khối vẫn thạch bom uy lực. Cho nên I-Pin mới bị người coi là 'Nhân gian bom' ."
"Reborn, hiện ở phía sau , ngươi còn ở nơi này nói nói mát a uy!" Tsunayoshi rống to.
"Bất quá, khi I-Pin nổ mạnh sau, này trường học cũng sẽ bị tạc không đi. Đến lúc đó... Hibari hội như thế nào đối với ngươi đâu?"
Nhất tưởng khởi Hibari học trưởng Tsunayoshi liền thẳng đổ mồ hôi lạnh.
Hiển nhiên, Reborn lấy Hibari đến uy hiếp Tsunayoshi, vừa lúc trạc trúng hắn tử huyệt.
"Chỉ cần đem nàng ném rời đi là có thể đi!" Nháy mắt, Tsunayoshi bốc cháy lên hừng hực đấu tranh.
Vừa lúc có thể nhìn xem hai ngày trước chính mình huấn luyện lực cánh tay.
Nói —— vì cái gì loại phiền toái này chuyện tình cuối cùng luôn muốn ta đến xong việc a uy!
"Phanh ——" chỉ nghe một tiếng nổ. Trên bầu trời I-Pin đã muốn bởi vì trên trán ống biến thành nhất đồng mà nổ mạnh .
Tsunayoshi buông xuống một viên khẩn trương tâm.
Lúc này, thiên thượng vừa lúc phiêu xuống dưới nhất trương ảnh chụp.
Mang theo hảo kỳ, Tsunayoshi bắt lấy ảnh chụp.
"..."
Loại này ảnh hưởng bộ mặt thành phố diện mạo rốt cuộc làm sao lớn lên giống ta uy!
"Nghe nói sát thủ I-Pin cận thị độ rất cao. Xem ra là thật ."
"..."
—— này đâu chỉ là "Rất cao" a! Căn vốn là "Trợn mắt hạt" uy!
☆, thứ mười ngũ nói
Chương 15 phế tài cương, cực hạn a!
Nhìn Gokudera vẫn là thực mỏi mệt bộ dáng, Tsunayoshi quyết định, hôm nay vẫn là làm cho Gokudera trụ nhà chính mình đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên . Hơn nữa nếu Gokudera ở tại nhà chính mình, Tsunayoshi cũng tương đương yên tâm điểm. Dù sao, Gokudera là từ ngoại quốc đến, nơi này không có hắn thân thích, hơn nữa Bianchi đều thường trú tại nhà chính mình . Cho nên hắn trụ nhà trọ lý chỉ có hắn một người mà thôi. Mà hiển nhiên, hiện tại một người Gokudera căn bản là chiếu cố hắn không được chính mình.
Bởi vì Gokudera thân thể mỏi mệt cảm đã muốn vượt qua chính mình thừa nhận lực, hơn nữa Tsunayoshi nhìn hắn cho dù là tại y tế thất nằm một ngày hiện tại cũng vẫn là hữu khí vô lực bộ dáng. Tsunayoshi nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định làm cho Gokudera khoát lên chính mình trên vai, tại về nhà trên đường vẫn giúp đỡ Gokudera đi.
"Luôn cấp Juudaime thêm phiền. Ta thật là có quý Juudaime trợ thủ đắc lực tên a!" Gokudera tự trách rơi lệ.
"..."
"Không nghĩ bị thương trong lời nói, liền mang các ngươi toàn thân đáng giá gì đó đều lấy ra nữa đi!"
"..." Vì cái gì vì cái gì vì cái gì đây là vì cái gì a uy! Thế nhưng cẩu huyết đụng tới chặn đường cướp bóc! Tsunayoshi rối rắm.
"Đáng giận! Các ngươi bọn người kia muốn làm gì!" Gokudera tuy rằng không khí lực, nhưng khí thế lại còn tại, "Thức thời điểm mau cho chúng ta tránh ra!"
"Ngươi nói tránh ra chúng ta khiến cho khai sao? Ha ha, vậy ngươi cũng quá xem nhẹ chúng ta đi." Đám người kia bên trong nhìn như là đại biểu người ta nói trứ, sau, hắn một cái nhấc tay ý bảo, đám người kia trên tay sôi nổi theo sau lưng lượng ra một phen tiểu đao.
"..." Tsunayoshi nhìn nhìn những người đó, tái nhìn nhìn mỏi mệt Gokudera.
Này vận khí cũng quá bối đi...
Tsunayoshi tưởng, hiện tại Gokudera không có gì thể lực không nói, chính là thật sự không có chuyện. Hai người cùng nhau đối phó nhiều người như vậy thủy chung là hội chịu thiệt .
Bởi vì Nana mụ mụ phi thường hiểu biết con của mình có bao nhiêu cân lượng, nàng không hy vọng Tsunayoshi bị thương. Cho nên, nàng tại Tsunayoshi lúc còn rất nhỏ, sẽ giáo dục hắn. Tiền tài cái gì đều là ngoài thân gì đó, bản nhân không có việc gì cũng rất tốt lắm.
Cho nên, hiện tại Tsunayoshi tại tự hỏi thật lâu sau, quyết định vẫn là đem tiền lấy cho bọn hắn. Dù sao, Gokudera hiện tại tối cần là nghỉ ngơi, mà không phải đánh nhau.
Khi Tsunayoshi hạ này quyết định sau, hắn lại nhìn đến Gokudera không để ý thân thể của mình trạng huống, chắn chính mình trước mặt.
"Juudaime, nơi này liền giao cho ta đi. Ta nhất định hội bảo vệ tốt Juudaime !"
Nhìn trước mắt kia không tính rộng thùng thình, nhưng có vẻ rất cảm giác an toàn bóng dáng. Tsunayoshi trầm mặc .
"Xuẩn cương, ngươi còn tại do dự cái gì! Xuất ra ngươi mấy ngày hôm trước huấn luyện thành quả đi."
"Reborn?"
"Chẳng lẽ ngươi muốn trơ mắt nhìn chính mình bộ hạ bị thương sao?"
"..." Nhìn đột nhiên xuất hiện tại tường duyên thượng Reborn, Tsunayoshi không tiếng động tự hỏi.
"Tiểu tử, mãn có đảm lượng thôi! Hừ hừ! Chúng ta sẽ thử xem ngươi rốt cuộc có thể chết chống đỡ tới khi nào!" Người kia vừa quát, đám người kia hướng Gokudera bên này chạy tới...
...
Reborn trong lời nói tại bên tai tiếng vọng. Tsunayoshi nhân sinh quan đã ở thác loạn trứ.
Là nhẫn nhục chịu đựng, vẫn là...
"A a a ——" bên tai là đám người kia kêu rên thanh âm, Tsunayoshi liên chính mình đều không thể tin được, vừa rồi chính mình thế nhưng có thể dựa vào chính mình thân mình thực lực đem những người đó toàn bộ đả đảo! Nhưng lại là một đám cầm trên tay trứ hung khí mọi người.
Kinh ngạc nhìn hoành thất thụ bát té trên mặt đất lưu manh. Tsunayoshi há miệng thở dốc, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói.
"Juudaime ngươi thật sự là quá lợi hại ! Không hổ là ta Gokudera nhận định thủ lĩnh!"
Nhìn Gokudera lóe ra mắt khổng. Tsunayoshi có điểm ngượng ngùng.
Kỳ thật vừa rồi, liền liên chính hắn đều khó có thể tưởng tượng, chính mình thế nhưng hội đả bại đám kia cầm vũ khí người.
"Các ngươi cho chúng ta chờ coi!" Đám người kia cuối cùng rời đi khi, phẫn nộ cừu thị Tsunayoshi liếc mắt một cái.
Tsunayoshi run lên đẩu, thẳng đến nhìn bọn họ lạc chạy rời đi hắn mới thả khẩu khí.
Tại Tsunayoshi còn không có vì chuyện vừa rồi thổn thức thời điểm, bả vai đột nhiên bị người đáp trụ.
"Vừa rồi thẳng câu quyền thật sự là rất hoàn mỹ ! Rốt cục làm cho ta tìm được rồi, chúng ta quyền anh hội tối cần 'Nhiệt huyết' a!" Đột nhiên theo bên cạnh chạy đến một cái nam sinh, hắn hai tay cao cao giơ lên, lớn tiếng đối Tsunayoshi kêu: "Ta là Ninamori trung học quyền anh hội chủ tướng —— Sasagawa Ryohei. Vừa rồi đả bại đám người kia nam hài, thỉnh gia nhập chúng ta quyền anh hội đi! Tương lai, làm cho chúng ta cùng nhau cực hạn đứng ở thuộc loại quyền anh thế giới thi đấu tranh giải Thánh địa —— Madison quảng trường tối chỗ cao đi!" Nam sinh nói xong, trong mắt bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa.
Nói, vị này nhiệt huyết quá người rốt cuộc là ai a!
"Ca ca ——" bên tai truyền đến Tsunayoshi thanh âm quen thuộc."Ca ca, ngươi không bị thương đi! Vừa mới nhìn đến một đám nam sinh đứng ở chỗ này..."
Thanh âm này là?
"Kyoko? !" Tsunayoshi kinh ngạc nhìn trước mắt người, sau đó nhớ tới Kyoko đối cái kia xa lạ nam sinh xưng hô, còn có cái kia nam sinh dòng họ..."Hắn là ca ca ngươi? !" Cẩn thận quan sát đến Kyoko cùng cái kia nhiệt huyết quá nam sinh hai người ngoại mạo.
Tsunayoshi rối rắm —— thật sự là tưởng tượng không đến a, bọn họ hai cái thế nhưng sẽ là huynh muội chuyện như vậy... Hai người thoạt nhìn thật là rất không giống với .
"Sawada quân? Ha ha, ca ca ta vừa rồi không nói với ngươi cái gì kỳ quái trong lời nói đi?" Kyoko trước kinh ngạc nhìn Tsunayoshi, tái cười nói, "Ca ca người khác chính là rất thích quyền anh . Cho nên, nếu hắn đối với ngươi nói gì đó không dễ nghe nói, mời ngươi đừng để ý a."
Đối mặt thiện lương Kyoko, Tsunayoshi như thế nào khả năng sẽ nói Sasagawa Ryohei nói bậy, huống hồ, Ryohei tiền bối cũng không nói cái gì không dễ nghe nói. Chính là hy vọng chính mình gia nhập hắn quyền anh hội thôi."Ân, Sasagawa chính là làm cho ta gia nhập quyền anh hội mà thôi." Hơn nữa, Tsunayoshi từ cùng Kyoko nhận thức về sau, hắn liền đối Kyoko sinh ra hảo cảm. Đương nhiên, không phải nam sinh đối nữ sinh cái loại này hảo cảm, chính là tác vi bằng hữu trong lúc đó hảo cảm mà thôi.
"Ngươi là Kyoko nhắc tới qua cái kia rất lợi hại Sawada Tsunayoshi sao? Kia thật sự là quá tốt, ta rất sớm đã nghĩ cho ngươi gia nhập chúng ta quyền anh hội !" Nhìn Sasagawa Ryohei lóe ra ánh mắt, Tsunayoshi trương há mồm.
Ở một bên một mực yên lặng mặc nhìn Sasagawa Ryohei còn muốn muốn khuyên Tsunayoshi gia nhập quyền anh hội Gokudera, trong mắt bắt đầu bốc hỏa —— đó là lửa giận."Mời ngươi không cần nói cái gì nữa làm cho Juudaime gia nhập quyền anh hội loại này buồn cười trong lời nói ! Juudaime tương lai là muốn trở thành mafia thủ lĩnh nhân vật, như thế nào khả năng hội đi tham gia quyền anh thế giới thi đấu tranh giải loại này nọ!"
"Cho nên, thu hồi ngươi buồn cười trong lời nói đi!"
Nhìn Gokudera đối Sasagawa Ryohei tức giận mắng, Tsunayoshi có điểm xấu hổ kêu một tiếng Gokudera.
"Gokudera?" Kyoko còn tại đâu...
Nghe được Tsunayoshi trong lời nói, tuy rằng Gokudera thực không cam lòng, bất quá vẫn là nhắm lại miệng.
"Không có quan hệ Sawada Tsunayoshi. Ta nhất định sẽ nói phục ngươi tới quyền anh hội . Kyoko, làm cho chúng ta cực hạn về nhà đi ——" Sasagawa Ryohei nói xong, cực hạn về phía trước bôn chạy.
Theo Ryohei bóng dáng còn có thể nhìn đến một đoàn đoàn hỏa diễm...
"Hảo!" Kyoko cười, đang nhìn đến Tsunayoshi xấu hổ biểu tình sau, nói, "Không quan hệ đâu, Sawada quân. Ca ca ta luôn như vậy nhiệt huyết quá. Bất quá, ta thật sự hảo lâu không thấy được ca ca, như vậy nghiêm túc muốn mời người khác gia nhập quyền anh hội đâu!"
Nói, Kyoko ngươi nói như vậy ta lại càng không hảo cự tuyệt a uy!
"Như vậy, ngày mai thấy. Sawada quân!"
"Nga. Tốt."
"... Juudaime..."
Tsunayoshi hồi đầu muốn nâng dậy Gokudera thời điểm, trông thấy Gokudera ảo não biểu tình.
"Ta là Gokudera nhận định thủ lĩnh. Cho nên, chỉ cần Gokudera còn nhận định ta cầm đầu lĩnh một ngày, ta sẽ không hội dễ dàng buông tha cho ." Phía trước Gokudera như vậy kích động đối Ryohei tiền bối nói những lời này, cũng có thể là sợ chính mình hội vứt bỏ hắn đi.
Tsunayoshi theo Reborn trong miệng biết, Gokudera vẫn hy vọng gia nhập mafia gia tộc. Chính là những này gia tộc đều bởi vì Gokudera tuổi quá nhỏ mà không cần hắn. Cho nên, vừa rồi Gokudera cũng thực sợ hãi chính mình hội không cần hắn đi. Tuy rằng, chính mình cũng chưa từng có muốn làm mafia thủ lĩnh ý tưởng. Nhưng nếu...
"Juudaime, ngươi nói là thật vậy chăng?" Gokudera hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn Tsunayoshi, "Chỉ cần ta không hy vọng Juudaime rời đi, Juudaime liền vẫn ngốc ở bên người ta sao?"
Tuy rằng ta thực không nghĩ nói, nhưng là ——
Gokudera —— ngươi lời nói mới rồi cũng quá ái muội đi! Cái gì kêu rời đi, cái gì kêu vẫn đứng ở bên cạnh ngươi a uy! Như thế nào nghe đứng lên giống như là tình nhân lời thề...
"Xuẩn cương, nếu bị các bộ hạ sở chờ mong. Ngươi nên càng cố gắng đề cao chính ngươi."
Reborn, ý của ngươi là, về sau ngươi hội càng thêm hung hăng huấn luyện ta đi ——
Cho dù không phát sinh hôm nay chuyện này ngươi cũng phải làm như vậy đi uy! Tìm lấy cớ cái gì chán ghét nhất !
"Cương điện hạ. Ta là lục nữ tử trung học Miura Haru, điện hạ bảo ta Haru là có thể ."
Nói —— cái gì kêu cương điện hạ a uy! Khi nào thì ta có loại này danh hiệu? ! Hơn nữa, ngươi là làm sao đột nhiên chạy đến người a!
"Là ngươi! Cái kia mấy ngày hôm trước theo dõi chúng ta người!" Tsunayoshi rốt cục nhớ đến nàng là ai . Trách không được vừa rồi chính mình hội cảm thấy nàng thực quen mặt.
"Cương điện hạ hôm nay thật sự là rất soái . Lấy sức một người đả bại đám kia gần nhất phi thường càn rỡ bọn lưu manh. Haru ta thật sự là rất sùng bái ngươi !"
Uy uy uy! Vì cái gì ta vừa rồi tại đánh thời điểm đều không có nhìn đến ngươi a!
"Cho nên ta quyết định —— trưởng thành về sau phải làm cương điện hạ tân nương!"
Loại chuyện này có thể là ngươi một người liền quyết định sao!
"Ngươi nữ nhân này cho ta ly Juudaime xa một chút!"
"Ngươi này chán ghét gia hỏa mới là!"
"Ngươi nói cái gì! Ngươi này ngu ngốc nữ nhân!"
"..."
Nói —— các ngươi sảo đủ đi! Ta đã đói bụng đã chết. Hảo tưởng sớm một chút về nhà ăn cơm a uy!
☆, thứ mười lục nói
Chương 16 phế tài cương, ngoài ý muốn phóng khách.
"Mụ mụ... Bữa sáng đâu..." Tsunayoshi một bên xoa ánh mắt vừa đi nhập phòng khách.
Sau đó, hắn chấn kinh rồi!
Ai tới nói cho ta biết, sáng sớm nhà chúng ta trong phòng khách như thế nào sẽ xuất hiện một vị có một đầu phiêu dật tóc vàng suất ca! Hơn nữa, suất ca bên cạnh thế nhưng đứng hai cái một thân hắc người!
Một thân hắc tây trang không phải mafia là cái gì a!
Nói, vì cái gì sáng sớm trong nhà sẽ xuất hiện một đám mafia!
"Xuẩn cương, rốt cục đi lên a!" Reborn ngồi ở vị kia tóc vàng dị quốc suất ca đối diện, nói: "Khó được cho ngươi nghỉ, thế nhưng cũng không biết sáng sớm ôn tập công khóa!"
Khẩu hồ! Ai kêu ngươi bình thường cũng không làm cho ta hảo hảo ngủ! Mỗi ngày mặc kệ là cuối tuần vẫn là đọc sách ngày, đều đã sáng sớm bảo ta rời giường thần chạy! Cho nên hôm nay khó được lại là cuối tuần lại là bị miễn huấn luyện cái gì, ta sẽ ngủ nhiều như vậy một chút —— Tsunayoshi chú ý tới bên ngoài đại lượng thiên không... Được rồi, ngủ nhiều thật lâu...
"Ngươi liền là của ta Tiểu sư đệ sao? Thực khả ái a!"
Tuy rằng, Tsunayoshi tại vừa rồi trong nháy mắt quả thật là bị vị kia dị quốc suất ca mê hoặc, nhưng ——
Khẩu hồ! Ai chuẩn ngươi nói ta khả ái a uy!
Bất quá..."Tiểu sư đệ?"
"Đối. Ta cũng vậy Reborn đồ đệ nga! Hơn nữa tại trước ngươi, Reborn là vẫn dạy của ta. Ha ha." Hoàn mỹ tươi cười, thân thiết lời nói. Nhìn đến trước mặt người sở lộ ra đến tươi cười, Tsunayoshi trong lòng có điểm ghen tị.
Khi nào thì ta mới có thể giống hắn a a a!
"Tsuna, Dino là Vongola đồng minh gia tộc —— Cavallone gia tộc mười đại thủ lĩnh. Đương nhiên, hắn từng cũng là một cái giống ngươi giống nhau phế tài. Cho nên, ngươi cũng không dùng hâm mộ cái gì."
"Nha nha nha... Reborn, không cần nhanh như vậy ngay tại khả ái Tiểu sư đệ trước mặt tiếp của ta gốc gác đi!"
"Chẳng lẽ ta nói không phải sự thật sao?"
Nhìn đến Reborn trang vẻ mặt đáng yêu, Dino thỏa hiệp —— "Được rồi được rồi."
Mà tại Dino cùng Reborn hai người nói chuyện thời điểm, Tsunayoshi trong lòng lại không hiểu đột nhiên nổi lên điểm tiểu ngật đáp.
Bọn họ thoạt nhìn hảo có ăn ý đâu... Quả nhiên, cho dù là đồng dạng đồ đệ, Reborn cũng là hội khác nhau đối đãi đi. Dù sao, chính mình thật sự kém vị này Dino tiên sinh nhiều lắm... Tsunayoshi trong lòng nghĩ, tự động đem Reborn vừa rồi đối Dino đánh giá, nói Dino "Cùng chính mình giống nhau phế tài" trong lời nói, lý giải vì, Reborn chính mình thân mình đối người yêu cầu rất cao mà thôi.
Không biết vì cái gì, Tsunayoshi trong lòng có điểm nho nhỏ khổ sở. Bất quá, chính là một chút, lập tức, hắn liền súy đi rồi những này phản đối cảm xúc."Dino tiên sinh lần này lại đây là đặc biệt đến xem Reborn sao?"
"Ngươi nói ta?" Dino đem nhìn về phía Reborn ánh mắt chuyển hướng Tsunayoshi, hắn cười cười, "Ha ha, ta chỉ là rất ngạc nhiên chúng ta đồng minh gia tộc Vongola tương lai Juudaime là một cái thế nào người! Về phần vấn an Reborn cái gì..." Dino trên mặt đột nhiên làm ra một bộ mặt quỷ."Kia hay là thôi đi. Reborn này thật là đáng sợ."
"Ngươi nói cái gì —— Dino..."
"Reborn không cần sinh khí a! Ta chỉ là nói giỡn , nói giỡn ."
Bọn họ trong lúc đó không khí thật sự là hảo... Tsunayoshi nhìn Reborn cùng Dino vừa cười nháo đến cùng nhau sau tưởng. Nếu Reborn hiện tại đứng ở chỗ này, như vậy Dino tiên sinh nhất định đã muốn xuất sư đi. Nói vậy, đã muốn bị Reborn tán thành Dino tiên sinh, nhất định là một cái phi thường lợi hại người. Hơn nữa, hiện tại Dino tiên sinh lại một cái mafia gia tộc thủ lĩnh .
Tsunayoshi nhớ tới vừa rồi chính mình đối Dino tiên sinh ấn tượng đầu tiên, là như vậy chói mắt mà loá mắt.
Dino tiên sinh nhất định là một vị thực xuất sắc thủ lĩnh...
Trong nháy mắt này, Tsunayoshi trong lòng giống như trang đầy tại trù phòng gia vị liêu. Toan ngọt hàm ... Không biết rốt cuộc là cái gì vị.
"Tsuna-kun, Reborn bằng hữu thật là hảo soái đâu." Bả vai bị người theo phía sau vỗ hạ. Tsunayoshi quay đầu, đón nhận Nana mụ mụ khuôn mặt tươi cười.
"Ân. Quả thật là một vị thực xuất sắc sư huynh đâu!" Tsunayoshi cười nói, "Mụ mụ, ta bụng hảo đói đâu. Cơm trưa khi nào thì có thể ăn a." Đối mặt Nana mụ mụ, Tsunayoshi luôn thói quen tính làm nũng.
"Nhanh nga!" Nana mụ mụ tràn ngập tươi cười trên mặt, nhưng bởi vì nghĩ đến cái gì mà đột nhiên lộ ra lo lắng biểu tình."Tsuna-kun về sau không thể nếu không ăn điểm tâm nga. Như vậy đối thân thể thật không tốt!"
"Đã biết biết lạp." Đối này, Tsunayoshi lộ ra một bộ ngoan ngoãn nghe lời hảo hài tử dạng.
"Đúng rồi, Reborn, bằng hữu của ngươi hôm nay cũng lưu lại cùng nhau ăn cơm đi."
Nana mụ mụ vừa nói hoàn, Reborn còn không có hỏi Dino, Dino liền cao hứng kêu, "Kia thật sự là quá tốt. Ta cũng tưởng nếm thử chính tông Nhật Bản liệu lý đâu!"
Nghe xong Dino trong lời nói, Nana mụ mụ hiển nhiên thực vui vẻ, "Không nên cái gì chính tông Nhật Bản liệu lý a. Chính là thực bình thường việc nhà ăn sáng thôi."
"Không có. Bá mẫu như vậy cẩn thận người, làm được đồ ăn cũng nhất định tốt lắm ăn!"
Nhìn Dino lấy lòng chính mình mẫu thân, mà mẫu thân cũng thật cao hứng bộ dáng. Tsunayoshi trong lòng cái kia bị áp chế đến tiểu ngật đáp lại toát ra đến đây...
Bởi vì Dino mang đến người nhiều lắm, mà Tsunayoshi trong nhà không nhiều như vậy vị trí. Cho nên, tại cơm trưa phía trước, Dino đã kêu hắn gia tộc của chính mình người tan. Mà cuối cùng, chỉ có hắn một người muốn tại Tsunayoshi gia lưu một đêm.
Tsunayoshi gia trên bàn cơm, từ đó Reborn đến đây sau, liền vẫn là như vậy vô cùng náo nhiệt .
Tuy rằng Tsunayoshi không rõ ràng lắm, vì cái gì gần nhất hắn gặp được mọi người toàn bộ trụ đến nhà chính mình lý đến đây... Được rồi! Liền liên, chính là mấy ngày hôm trước mới xuất hiện tại Tsunayoshi trước mặt, đem Tsunayoshi nhận sai kêu I-Pin sát thủ. Cũng không biết khi nào thì đã muốn trụ đến nhà chính mình .
Đương nhiên, Tsunayoshi tại mấy ngày hôm trước cũng có hỏi qua Reborn, vì cái gì I-Pin hội trụ đến nhà chính mình lý nguyên nhân. Mà Reborn trả lời là, bởi vì I-Pin là bằng hữu hắn đồ đệ. Mà bằng hữu kia tắc kính nhờ Reborn, I-Pin tại Nhật Bản huấn luyện trong cuộc sống, hy vọng Reborn có thể hảo hảo chiếu cố nàng. Cho nên... Được rồi. Đã muốn không có gì cho nên .
Ta xem Reborn cũng chính là thuận miệng đáp ứng đi... Tsunayoshi xấu tâm nhãn tưởng.
"Allah. Dino nguyên lai là Italy mafia thủ lĩnh sao?" Nana mụ mụ tại trên bàn cơm hỏi Dino là đang làm gì thời điểm, Dino cũng thực thành thực đối nàng nói chính mình là mafia thủ lĩnh.
Bất quá, đối với Dino trả lời, Nana mụ mụ lộ ra biểu tình thật giống như nghe được, Dino chính là bình thường thành phần tri thức giống nhau...
Mụ mụ —— ít nhất ngươi cũng có thể biểu hiện một chút kinh ngạc a uy!
"Bất quá, Dino phía trước trên bàn cơm đều là hạt cơm đâu! Là không thói quen sử dụng chiếc đũa sao?"
Đối với Nana mụ mụ lo lắng, Dino đang nhìn đến chính mình trước mặt bàn ăn sau, mặt đột nhiên đỏ."Ha ha... Chính mình vẫn là thói quen dùng dao nĩa đâu! Ha ha..."
Nhìn đến Dino xấu hổ đỏ mặt bộ dáng. Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy như vậy Dino ngược lại không có ngay từ đầu khoảng cách cảm . Cảm giác so với hắn biểu hiện ra ngoài thân thiết biểu tình còn muốn thân thiết hơn tiếp điểm.
Ân, quả nhiên a... Ngay từ đầu Dino tiên sinh quá mức hoàn mỹ bộ dáng, ngược lại làm cho chính mình chính là có loại không hiểu khoảng cách cảm, huống chi biết hắn đã muốn là một cái mafia gia tộc thủ lĩnh đâu... Mà hiện tại Dino thẹn thùng giống cái đại nam hài bộ dáng, chính mình mới có thể cảm thấy có điểm thân thiết.
"Dino như vậy xuất sắc người, có thể nhiều hơn bang một chút Tsuna-kun thì tốt rồi đâu! Ta cuối cùng là sợ Tsuna-kun về sau hội thực vất vả."
Vừa nghe Nana mụ mụ nói, Dino lập tức buông trong tay chiếc đũa. Lời thề son sắt nhấc tay thề."Yên tâm đi, bá mẫu. Ta về sau nhất định sẽ ở sự nghiệp tốt nhất hảo hiệp trợ Tsuna !"
Nếu một cái miệng bên cạnh đều là hạt cơm, hơn nữa hắn trên bàn cơm điệu cơm so Lambo này mới 5 tuổi tiểu hài tử còn nhiều... Tại hắn nói ra giúp chính mình trong lời nói thời điểm... Tsunayoshi nội tâm hô to —— ngươi như vậy hình tượng nói trong lời nói ta càng lo lắng đi a uy!
"Kia thật sự là thật cám ơn ngươi ."
"Lambo đại nhân còn muốn thêm cơm còn muốn thêm cơm!"
"Hảo hảo..." Bởi vì Lambo trong lời nói, sử Nana mụ mụ lực chú ý theo Dino trên người đặt ở Lambo thượng . Mà nàng vừa rồi cùng Dino nói chuyện với nhau, cũng đến vậy ngưng hẳn.
...
"Ngươi theo vừa mới bắt đầu, một người rốt cuộc là ở nháo cái gì không được tự nhiên a!" Reborn ngồi ở võng thượng, hỏi đưa lưng về nhau hắn mà ngồi Tsunayoshi.
"Làm sao có giận dỗi a..." Tsunayoshi tuy rằng như vậy trả lời . Nhưng trong lòng quả thật có một chút chột dạ .
Được rồi! Hắn chính là giận dỗi !
Tsunayoshi suy nghĩ thật lâu, rốt cục tưởng đối Reborn thẳng thắn, "Reborn—— "
Phòng nhóm bị người từ bên ngoài mở ra ——
"Tsuna, ta tẩy tốt lắm. Ngươi đi tắm rửa đi!"
Nhìn Dino hữu hảo tươi cười. Tsunayoshi liền có một chút sinh khí, nhưng cũng ngượng ngùng đem chính mình khí phát ở trên người hắn.
Huống chi thân mình... Sẽ không là Dino tiên sinh lỗi...
"Dino tiên sinh, nhà của ta phòng ít hơn. Ngươi tới ngủ trên giường đi!" Đứng dậy đem vừa rồi thu thập tốt tân chăn bông quán tại trên giường mình. Tsunayoshi quay đầu đối Dino nói.
Tuy rằng Tsunayoshi đối Dino trong lòng có điểm tiểu ngật đáp, nhưng nói như thế nào. Dino đêm nay cũng là bọn hắn gia khách nhân. Cho nên, chỉ chủ nhân Tsunayoshi, đương nhiên muốn đem hiện ở nhà duy nhất còn lại giường tặng cho hắn.
Về phần Tsunayoshi vì cái gì không nghĩ qua cùng với Dino cùng nhau ngủ trên giường... Ai, thấy thế nào, Dino tiên sinh đều là một vị từ nhỏ sống an nhàn sung sướng người, huống chi hắn hiện tại thân phận vẫn là mafia thủ lĩnh.
Mà chính mình này trương giường cũng đã muốn đủ nhỏ. Nói sau, Tsunayoshi trước kia cùng Gokudera cùng nhau nằm trên giường, thuần túy là vì, Gokudera là Tsunayoshi người quen thuộc. Mà đối với Tsunayoshi mà nói, hôm nay hắn vừa mới nhận thức Dino mà thôi...
Nghe được Tsunayoshi đối giường phân phối, Dino trừng mắt nhìn, "Kia Tiểu sư đệ ngươi đâu?"
"Đương nhiên là ngả ra đất nghỉ !" Tsunayoshi đương nhiên trả lời.
"Vẫn là ta đến ngủ sàn đi! Như thế nào không biết xấu hổ chiếm chính mình sư đệ tiện nghi đâu!" Dino nói xong, tự phát nằm đến Tsunayoshi đã muốn ở trên sàn nhà thu thập tốt phô."Hơn nữa, vẫn là như vậy khả ái Tiểu sư đệ!" Nói xong, Dino cười khẽ trát hạ mắt.
Khẩu hồ! Ta chán ghét "Khả ái" này hình dung từ!
Vì đối Dino nói chính mình khả ái trừng phạt. Tsunayoshi nghẹn trứ miệng không đi quản hắn.
Hừ! Khiến cho ngươi "Hảo hảo" ngủ ở trên sàn nhà đi! Tsunayoshi xấu tâm nhãn tưởng. Tốt nhất ngày mai đứng lên, ngươi hội bởi vì nằm trên đất mà thắt lưng đau bối đau!
Tsunayoshi như vậy nhất tưởng, tâm tình cũng tốt thụ rất nhiều. Hắn vui xuất ra đổi giặt quần áo, chạy ra phòng hướng phòng tắm đi đến.
"Reborn, ta có phải hay không làm sao đắc tội Tiểu sư đệ lạp!" Nhìn Tsunayoshi vui vẻ rời khỏi phòng sau, Dino ngồi dậy buồn rầu bắt trảo đầu.
"Không biết." Reborn phiêu mắt Dino sau, lập tức nằm xuống đang ngủ.
Nếu hiện tại Tsunayoshi tại trong lời nói, hắn nhất định hội phun tào. Reborn là vì Dino đột nhiên đi vào phòng, đánh gãy Tsunayoshi sẽ đối hắn thẳng thắn, Tsunayoshi chính mình hôm nay vì cái gì hội vẫn giận dỗi nguyên nhân.
Nhìn trợn tròn mắt ngủ Reborn, Dino buồn rầu cười gượng hạ.
Reborn giống như cũng không biết vì cái gì mất hứng đâu...
Thật sự là rất kỳ quái . Dino mở trừng hai mắt, thở dài sau cũng nằm xuống.
☆, thứ mười bảy nói
Chương 17 phế tài cương, bộ hạ đến bảo hộ ngươi !
"Tiểu sư đệ buổi sáng tốt lành a!"
Nhìn gần ngay trước mắt Dino, Tsunayoshi cứng lại rồi...
Nói —— ai tới nói cho ta biết, rõ ràng đêm qua rõ ràng nhìn vẫn là ngủ ở trên sàn nhà người vì cái gì hôm nay sáng sớm liền xuất hiện chính mình bên cạnh a uy!
"Tiểu sư đệ vừa tỉnh lại thời điểm thật sự là rất khả ái ! Kia dụi mắt động tác cùng ngay từ đầu tỉnh lại thấy không rõ bên ngoài mơ hồ biểu tình. Ha ha."
Vừa nghe đến bên tai Dino trong lời nói, Tsunayoshi mặt liền đỏ.
Bất quá, thỉnh tin tưởng, đó là cấp khí !
Ta là nam sinh a uy! Đừng đang nói ta khả ái lạp lạp lạp!
Tsunayoshi trong lòng tiểu nhân ở nơi nào nổi trận lôi đình!
"A!" Thỉnh tha thứ sáng sớm tại nhà chính mình bởi vì nhìn đến một đống hắc y nhân mà kinh ngạc kêu to Tsunayoshi đi.
Nói —— nan được các ngươi người nhiều như vậy sáng sớm liền xuất hiện nhà của người khác lý, liền cũng không hội lo lắng như vậy sẽ làm chủ nhân bị các ngươi một đám người cấp dọa đến sao!
"La Mã lý âu, các ngươi như thế nào sáng sớm cứ tới đây ?" Dino theo Tsunayoshi sau lưng đi ra, bất đắc dĩ nhìn chính mình các bộ hạ, "Thật sự là bắt ngươi nhóm không có biện pháp đâu, cho dù như vậy không hề ta bên người ta cũng sẽ an toàn trở lại khách sạn ."
"Chúng ta chính là lo lắng ngươi sẽ cho Vongola bọn họ thêm phiền toái mà thôi."
"Các ngươi cũng thật là... Ha ha..." Dino cười, bắt tay khoát lên Tsunayoshi trên đầu."Khả ái sư đệ, thật sự là thật có lỗi đâu. Bởi vì bộ hạ tùy hứng, cho ngươi vừa rồi bị sợ hãi."
Tuy rằng Tsunayoshi thực không nghĩ thừa nhận, nhưng tại Dino bắt tay khoát lên hắn trên đầu thời điểm, hắn có nhất chỉ bị người quan ái trứ hơn nữa thực ấm áp thực ấm áp cảm giác... Giống như là, một vị cùng săn sóc đại ca ca bình thường... Làm cho Tsunayoshi đều quên khứ rối rắm Dino lại nói hắn khả ái trong lời nói.
Dino tiên sinh thật sự có làm cho người ta tin phục tính chất đặc biệt đâu... Cái loại này làm cho người ta hy vọng cùng chi hiệu lực lãnh đạo khí chất...
Tuy rằng nói loại khí chất này phi thường phiêu miểu, nhưng tại trong nháy mắt kia, Tsunayoshi theo La Mã lý âu bọn họ trong mắt thấy được.
"Tiểu sư đệ suy nghĩ cái gì? Nếu không khứ ăn bữa sáng cẩn thận lên lớp muộn nga!"
Phục hồi tinh thần lại Tsunayoshi đột nhiên nhìn đến ly chính mình như vậy gần mặt, đỏ mặt lên."Đã biết, ta đi ăn điểm tâm ." Lưu lại những lời này, Tsunayoshi bỏ chạy cũng giống như bước nhanh chạy ly khai.
"Ai... Thủ lĩnh lại tùy tiện phóng điện ."
Dino cười, "Mới không có đâu! Ta chỉ là quan tâm ta khả ái Tiểu sư đệ mà thôi."
Đứng ở một bên Reborn cúi đầu, lôi kéo chính mình mũ...
"Cương điện hạ!"
Vừa đi xuất gia môn liền đụng tới như vậy cái nhiệt tình Haru, Tsunayoshi không biết chính mình xem như may mắn đâu vẫn là bất hạnh...
"Haru buổi sáng tốt lành a!"
"Quả nhiên sáng sớm liền nhìn đến cương điện hạ, Haru trong lòng sẽ thực vui vẻ a!"
Ngươi một người tại kia sao tự quyết định cái gì a uy!
"Đây là Tiểu sư đệ bạn gái sao?" Sau lưng nóng lên, trên đầu thủ làm cho Tsunayoshi không hiểu cảm thấy khẩn trương.
"Dino tiên sinh."
"Đem ngươi đặt ở Juudaime trên đầu tay cầm khai!'Ngựa gỗ Dino' !"
"Gokudera?"
Chỉ thấy tại Tsunayoshi trước mặt vài bước xa địa phương, Gokudera hai tay tràn đầy thuốc nổ trừng mắt Dino.
"Hiện tại tiểu hài tử thật sự là quá xúc động !" Dino nói xong, trên tay một chút cũng không có buông xuống ý tứ.
"Cho ta buông tay —— "
"Ha ha... Tsuna, sáng sớm ngươi cửa nhà là tốt rồi náo nhiệt nga!" Tsunayoshi vừa định khuyên Gokudera đừng như vậy xúc động thời điểm, phía sau truyền đến Yamamoto thanh âm."Bất quá, vị này bắt tay khoát lên Tsuna đầu người trên là ai đâu?" Yamamoto hiện tại trên mặt tuy rằng vẫn là ngây ngô cười trứ, nhưng Tsunayoshi trực giác Yamamoto hiện tại thực sinh khí. Tuy rằng Tsunayoshi không rõ Yamamoto hiện tại tại khí cái gì...
Ngay tại Tsunayoshi thừa nhận trứ đến từ Gokudera, Yamamoto cùng Dino ba người trong lúc đó áp lực khi, theo trong nhà đi ra La Mã lý âu làm cho hiện trường vốn khẩn trương không khí lập tức tiêu thất.
"Thủ lĩnh, không sai biệt lắm chúng ta cũng nên đi đi. Bản bộ bây giờ còn có rất nhiều chuyện cần ngươi tới điều chỉnh đâu!"
"A, thật là, thời gian qua đắc thật sự là quá nhanh . Ta còn tưởng tái cùng Tiểu sư đệ nhiều thân cận thân cận ."
Nhìn Dino đột nhiên tiểu hài tử khí bộ dáng, Tsunayoshi nháy mắt mấy cái. Có điểm phản ứng không đến.
"Bất quá xem như." Dino như là nghĩ tới cái gì cao hứng chuyện tình, hắn vui vẻ cười cười. Giống chỉ trộm tinh miêu... Được rồi, hắn cũng quả thật trộm tinh .
Tsunayoshi nhìn sững sờ nháy mắt tiếp cận lại nháy mắt rời đi mặt, tay phải máy móc thức sờ sờ hai má của mình.
"Thân một chút coi như là gặp mặt để ý a!"
"Ngựa gỗ Dino!" Gokudera kêu to, muốn cùng Dino quyết đấu bộ dáng. Mà hắn tại sau cũng làm như vậy .
Trong lúc đó Gokudera nháy mắt châm chính mình trên tay thuốc nổ, căm giận ném giống nhàn nhã đứng ở cửa Dino.
Mà Dino đang nhìn đến hướng hắn đã cho thuốc nổ khi, ánh mắt biến đổi, tay phải huy khởi hắn tùy thân mang theo mái tóc. Chỉ một chút, những này thuốc nổ liền đều bị mái tóc đánh diệt hỏa diễm, hơn nữa nháy mắt làm cho thuốc nổ rơi vào rồi chính mình trong tay.
"Tùy tiện loạn nhận thức thuốc nổ là không đúng a!"
Nhìn Dino nháy mắt liền nhược hóa chính mình công kích, Gokudera thiếu chút nữa cắn một ngụm nanh trắng.
Thật sự là tức chết hắn !
"Tsuna không có việc gì đi?"
Tại Gokudera ném ra thuốc nổ trong nháy mắt, Yamamoto cũng sắp bước chạy đến đứng ở Dino bên cạnh Tsunayoshi bên người, thủ co rụt lại, đem cũng bị vây nguy hiểm trạng thái Tsunayoshi ôm vào trong lòng rời xa Dino.
Tsunayoshi ngây ngốc nhìn trước mặt ly chính mình này sao gần gương mặt, mặt đỏ lên, "Không có việc gì không có việc gì..." Nói chuyện thời điểm vẫn là khó nén xấu hổ.
Nói —— vì cái gì hiện tại chỉ có người khác mặt nhất tới gần ta, lòng ta bẩn liền nhảy đắc nhanh như vậy a khẩu hồ!
"Juudaime, ngươi không sao chứ!" Bởi vì Yamamoto trong lời nói, Gokudera mới nhớ tới Tsunayoshi đến. Hắn ở trong lòng yên lặng tự trách, chính mình vừa rồi thật sự là rất không nên , thiếu chút nữa liền đem chính mình yêu thích nhất Juudaime lâm vào đến nguy hiểm bên trong! Thật sự là rất không nên !
"Cương điện hạ, này rốt cuộc là như thế nào sự tình? Các ngươi như thế nào hội đột nhiên đánh đi lên!" Vừa rồi Haru còn tại mừng thầm cùng Dino nói nàng là cương điện hạ bạn gái đâu! Cũng không đẳng nàng phản ứng lại đây, liền lại là bom lại là roi da ... Rất kinh sợ !
Bởi vì Haru trong lời nói, mới làm cho hiện trường các nam sinh bắt đầu chú ý tới vị này, theo ngay từ đầu đã bị không nhìn rốt cuộc , nơi này duy nhất nữ tính...
"Xuẩn cương, còn tại cọ xát cái gì. Tưởng lên lớp muộn sao?" Bởi vì Reborn trong lời nói, Tsunayoshi mới nhớ đến chính mình vừa rồi xuất môn là đang làm gì. Về phần mặt đỏ tim đập nhanh hơn cái gì, đều đẳng chính mình không đến muộn rồi nói sau. Tsunayoshi ở trong lòng đà điểu trạng.
...
"Đây là Tsuna hiện tại các bộ hạ sao? Còn đều là một ít tiểu hài tử a..." Nhìn đi xa Tsunayoshi bọn họ Dino nhàn nhã tựa vào trên tường nói.
"Ngươi tựa hồ thực để ý đâu?"
"Ha ha, kia đương nhiên !"
"Nếu không, chúng ta cùng nhau đến trắc thử một chút?"
"Ta đang có quyết định này." Dino nói xong, ngoắc đi hướng chính mình bộ hạ.
...
"Dino tiên sinh chính là sư huynh đối sư đệ chiếu cố mới đến thăm của ta. Gokudera không cần sinh khí a!"
"Ta không có sinh khí —— "
Kia hiện tại dọc theo đường đi vẫn bản trứ khuôn mặt khổng là ai a —— Tsunayoshi trong lòng phun tào.
"Ngựa gỗ Dino thật sự là rất đáng giận , hắn thế nhưng tùy tiện liền sờ Juudaime đầu, hơn nữa là liên ta cũng chưa sờ qua đầu!"
"..." Đây là không nói gì Tsunayoshi.
Mới nhoáng lên một cái thần, đầu thượng liền truyền đến một cái áp lực.
"Ha ha... Quả nhiên là trong tưởng tượng mềm mại..."
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc như thế nào có thể giành trước ta từng bước!" Gokudera hướng Yamamoto gào thét lớn, cũng vươn tay đặt ở Tsunayoshi tóc thượng.
Nói —— hai người các ngươi dùng đắc trứ vì chuyện này sảo sao? Còn có Yamamoto, cái gì kêu trong tưởng tượng a! Trong đầu óc ngươi đều suy nghĩ cái gì a uy!
Tsunayoshi ở trong lòng gào thét lớn. Sau đó trước mắt nhất hắc, chính mình đã bị kéo vào đường cái thượng, một cái nhanh chóng chạy tới được bên trong xe.
"Juudaime —— "
"Tsuna —— "
"Cương điện hạ —— "
Phía sau là Gokudera bọn họ kêu gọi, nhưng bị nhốt trụ Tsunayoshi căn bản là đáp lại không được. Cho dù...
"Dino tiên sinh?"
"Khả ái Tiểu sư đệ, chúng ta lại thấy mặt a!"
Đây là trò đùa dai còn là cái gì a uy! Vì cái gì ta sẽ bị ngươi đột nhiên bắt đến trên xe a a a!
Đối mặt Tsunayoshi táo bạo, Dino chính là phân phó La Mã lý âu đem xe họp vừa rồi địa phương.
Xe dừng lại Tsunayoshi liền lo lắng chạy ra khứ.
"Gokudera cùng Yamamoto đâu?" Không thấy được chính mình quen thuộc hai người, Tsunayoshi lo lắng hỏi Haru.
"Ta theo chân bọn họ nói ngươi là bị 'Đào cự hội' người bắt đi ."
"Reborn? Ngươi như thế nào cũng đến đây!"
"Thật sự là đáng giá thưởng thức đâu, Tsuna của ngươi bộ hạ." Dino cười theo trên xe xuống dưới, "Vừa rồi ta chỉ là muốn thử một chút, tác vi ngươi nhận định bộ hạ, tại ngươi gặp được nguy hiểm thời điểm, có phải hay không hội không lo lắng hậu quả phải đi cứu ngươi."
Tsunayoshi vừa nhất thả lỏng, Reborn trong lời nói lại đem hắn kia khẩu thả lỏng khí tắc nghẽn ở tại yết hầu.
"Bất quá 'Đào cự hội' này trấn nhỏ quả thật là có ."
"Reborn!"
"Reborn!"
Tsunayoshi cùng Dino hét lớn một tiếng, nhưng Reborn sớm sẽ không biết đạo chạy chạy đi đâu ...
"Reborn thật sự là rất đáng giận !" Tsunayoshi tức giận đạo.
"Tsuna, 'Đào cự hội' không là các ngươi những này tiểu hài tử có thể đối phó nhân vật."
"Dino tiên sinh ý tứ..."
Dino trên mặt sáng lạn cười, "Nói như thế nào đều là ta sư đệ tương lai các bộ hạ, làm sao có thể làm cho bọn họ bị thương đâu!"
Nghe này, Tsunayoshi lộ ra vui vẻ biểu tình."Thật sự là thật cám ơn ngươi . Dino sư huynh! Chúng ta vẫn là nhanh đi Gokudera bọn họ bên người đi." Tsunayoshi nói xong, lập tức lo lắng về phía trước chạy tới.
"Sư huynh?" Dino trên mặt lộ ra ngu ngốc tươi cười..."Khả ái Tiểu sư đệ thế nhưng bảo ta sư huynh nha!"
Tsunayoshi a! Đây mới là Dino chân diện mục a! Ngươi mau đến xem xem, mau đến xem xem!
☆, thứ mười bát nói
Chương 18 phế tài cương, hết thảy lấy thực lực nói chuyện!
"Tsuna, ngươi trước chờ một chút."
"Nhưng là Gokudera bọn họ bây giờ còn tại trong lúc nguy hiểm a!" Nhất tưởng đến Gokudera bọn họ khả năng đã bị nguy hiểm, Tsunayoshi tâm sẽ không có thể bình tĩnh.
"Ngươi có biết 'Đào cự hội' địa điểm sao?" Không nhìn Tsunayoshi vừa rồi rống to, Dino trấn định hỏi.
Đối mặt Dino nghiêm túc gương mặt, Tsunayoshi chậm rãi cúi đầu..."Thật có lỗi... Ta..." Hắn vừa rồi không nên đối Dino tiên sinh rống to .
Dino cười, đi lên khứ sủng nịch sờ sờ Tsunayoshi tóc, "Tuy rằng ngươi vừa rồi quá mức xúc động . Nhưng, như vậy vì bộ hạ suy nghĩ Tsuna, mới là ta tán thành Tiểu sư đệ a!"
"Dino tiên sinh..."
"Bảo ta Dino đi!" Dino lộ ra thân thiết tươi cười.
"Hảo!" Lớn tiếng nói xong, Tsunayoshi vừa rồi còn bất ổn tâm, bởi vì Dino trấn an mà tỉnh táo lại .
"Tsuna! Phía dưới chuyện tình hội rất nguy hiểm, ngươi xác định chính mình muốn đích thân theo ta cùng đi cứu ngươi các bộ hạ sao?" Dino vừa rồi thu được tin tức, Tsuna hắn hai cái bộ hạ đã muốn xâm nhập "Đào cự hội" .
"Bọn họ đều có thể vì ta mà phấn đấu quên mình , ta như thế nào khả năng tại bọn họ gặp được nguy hiểm thời điểm lâm trận bỏ chạy!"
"Hảo dạng ! Đây mới là một cái hảo thủ lĩnh!" Dino cao hứng vỗ vỗ Tsunayoshi kiên, bất quá một chút, hắn lại nhíu mày , "Tuy rằng nói ngươi có này dũng khí đến đối kháng những người đó, nhưng vì an toàn của ngươi suy nghĩ, ngươi để cho nhất định phải đi theo ta đi!"
"Ân, cám ơn Dino."
Khi Tsunayoshi cùng Dino đi vào "Đào cự hội" đại bản doanh ngoại khi, quả nhiên nhìn đến thuộc loại Yamamoto túi sách giống là bị người vứt bỏ giống nhau cô linh linh nằm trên mặt đất.
"Dino! Gokudera cùng Yamamoto bọn họ..."
Dino rút ra bản thân tùy thân mang theo mái tóc, cầm ở trong tay lắc lắc. Đối Tsunayoshi nói, "Ngươi để cho liền đi theo ta phía sau. Có thể trốn liền né tránh đến."
Nhìn như vậy soái khí sư huynh, Tsunayoshi đối với cứu ra Gokudera bọn họ tràn ngập tin tưởng."Ân! Vậy kính nhờ Dino sư huynh !"
Bất quá —— Tsunayoshi hiện tại rất muốn đem chính mình lời nói mới rồi nuốt trở lại khứ...
A a a —— vì cái gì vừa rồi còn hăng hái Dino thế nhưng tại vừa mới tiến phía sau cửa liền phế tài đâu phế tài đâu!
Thời gian hồi ức đến bọn họ xâm nhập "Đào cự hội" tổng bộ thời điểm...
Tsunayoshi bọn họ va chạm mở cửa liền nhìn đến phòng trong Gokudera cùng Yamamoto sôi nổi đem người khác đánh ngã xuống đất cảnh tượng.
"Ha ha... Nhanh lên nói cho ta biết, các ngươi đem Tsuna tàng chạy đi đâu ?" Yamamoto ngồi ở một người trên người cười hỏi. Nhưng tại hắn hiện tại làm trứ động tác như vậy thời điểm, trên mặt càng thân thiết đối vị kia bị áp bách người đến nói, càng trong lòng run sợ.
"Juudaime —— ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!" Gokudera đầu tiên chú ý tới Tsunayoshi đã đến. Hắn kinh hỉ nhìn cửa Tsunayoshi, đem vừa rồi còn bị chính mình trảo ở trong tay người, tùy tay ném tới trên đất.
Nhìn bị Gokudera tùy tay ném tới trên đất mà lưu máu mũi người, Tsunayoshi trong lòng vì hắn bi ai.
Bất quá, không đợi Tsunayoshi bọn họ ôn chuyện xong, từ bên ngoài lại tới nữa một đám hung thần ác sát người.
"Tsuna, thối lui đến của ta phía sau."
Tsunayoshi nhìn bên người Dino, theo lời đi tới hắn sau lưng.
Dino tiên sinh một người liền có thể giải quyết ... Cái quỷ!
Nhìn trước mặt hí kịch hóa một màn, Tsunayoshi có loại bạo khẩu thô xúc động!
Dino thế nhưng chính mình lấy ra roi thời điểm đánh tới chính hắn, khi hắn xấu hổ cười lại một lần nữa lấy ra roi khi —— thực "Lợi hại" một màn xuất hiện ——
Dino đem chính mình khổn trụ!
Này... Này chênh lệch...
Hiện tại Tsunayoshi liên phun tào khí lực đều không có ...
"Ha ha... Thật sự là rất khôi hài !" Nhìn Dino vừa rồi động tác, đám kia vốn tưởng đại làm một hồi người trên mặt lộ ra trào phúng biểu tình."Đây là rất ngu xuẩn đi. Thế nhưng có như vậy ngu ngốc người lại đây khiêu chiến chúng ta!"
"Quả nhiên vẫn là không thay đổi a... Bộ hạ không có một tại bên người liền biến thành phế tài thể chế." Lại đây xem náo nhiệt Reborn nhìn Dino một màn này, bất đắc dĩ nhún vai. Vẫn là lão bộ dáng a...
Kinh ngạc nhìn trước mắt một màn này, Tsunayoshi giật mình há to miệng ba.
Trời ạ! Thượng một khắc còn tràn ngập cảm giác an toàn sư huynh như thế nào trong nháy mắt liền biến thành hiện tại này phó mô dạng a a a! Tsunayoshi không chịu nhận có thể. Nói —— không có bộ hạ tại bên người liền phế tài thể chế thật sự là rất quỷ dị đi!
Bất quá, chính là hiện tại Tsunayoshi tái buồn bực, cũng thủy chung thay đổi không được. Trước mắt vị này buổi sáng còn có thể lấy ra xinh đẹp roi, lập tức liền đem Gokudera che lại Dino, hiện tại là một cái phế tài chuyện thực...
"Hừ hừ! Thế nhưng đều là một ít tiểu hài tử." Đám người kia đang nhìn đến trước mắt tìm đến tra đều là quốc trung sinh sau, khinh thị cười.
Một vị thân cao ít nhất qua 1 thước cửu to con theo bên trong đi ra."Lão đại, liền giao cho ta một người đi. Ta sẽ làm cho bọn họ nếm thử, cái gì kêu sống không bằng chết..." Hắn nói xong, hai tay còn nắm tay, một bộ nóng lòng muốn thử biểu tình. Bất quá, hiển nhiên, bọn họ đều khinh thường Tsunayoshi bọn họ. Dù sao nói như thế nào, mặc kệ là tuổi vấn đề, chính là người sáng suốt vừa thấy, kia thân cao kia cơ thể đều bãi ở nơi nào . Mà bị bọn họ xem nhẹ cũng là tái bình thường bất quá chuyện.
Bất quá hiển nhiên, Tsunayoshi bọn họ kia đôi người cũng không nghĩ như vậy.
"Hừ! Không phải là trưởng đắc cao lớn điểm? Nghĩ đến khí lực đại liền lợi hại sao? Không bằng để cho ta tới cùng ngươi đánh giá đánh giá đi." Gokudera theo Tsunayoshi phía sau đi ra, tại Tsunayoshi lo lắng ánh mắt hạ. Dứt khoát đi đến vị kia to con trước mặt.
"Tiểu tử. Mãn có đảm lượng thôi? Bất quá, chỉ là có đảm lượng nhưng là không đủ nga!" "Đào cự hội" hội trưởng khinh thường nhìn mắt Gokudera."Cho ta hảo hảo 'Hầu hạ' trứ, nói như thế nào, đều là của chúng ta 'Thượng tân' a..." Hướng một bên to con nháy mắt.
"A ——" một tiếng, to con tại lão đại nhà mình ý bảo hạ huy quyền hướng Gokudera đánh đi qua.
Gokudera thân mình liền không am hiểu cận chiến, huống hồ vừa thấy kia to con dáng người chỉ biết. Cùng hắn vật lộn cận chiến, kia căn vốn là lấy trứng đánh thạch!
Cho nên, khi cái kia to con hướng hắn huy quyền thời điểm, Gokudera chính là kính lượng rớt ra lẫn nhau trong lúc đó khoảng cách. Dù sao, nói như thế nào, Gokudera đều là xa chiến chiến đấu nhân viên.
Bất quá tại bên kia "Đào cự hội" thành viên tất nhiên không thể suy nghĩ. Bọn họ nhìn Gokudera lần lượt tránh né trứ công kích, nghĩ đến Gokudera thực lực quá kém, căn bản là không có phản kích lực. Cho nên một đám ở bên cạnh ồn ào, kêu to. Nhục nhã trứ Gokudera.
"Liền chút thực lực ấy vừa rồi còn dám tuyên chiến. Hừ! Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử!"
"Đúng vậy. Tiểu hài tử căn bản là không biết cái gì kêu nhãn lực, chỉ biết là thể hiện. Xem đi, hiện tại đụng tới cái đinh đi!"
"..."
Đối với những người đó ràng buộc trong lời nói, lấy Gokudera tính tình đương nhiên không có khả năng buồn bất hàng thanh . Bất quá trước mặt hắn đối thủ lại thật sự làm cho hắn phân không ra thân đến giáo huấn những này miệng tiện người. Cho nên, Gokudera dùng hung ác ánh mắt hung hăng trừng mắt những này người nói chuyện.
"Tái sảo sẽ giết các ngươi —— "
Những này cười nhạo thanh âm dần dần giảm bớt...
Vừa rồi cái kia mới mười vài tuổi tiểu hài tử... Thế nhưng có như vậy khủng bố ánh mắt... Nhắm lại miệng người, sau lưng không hẹn mà cùng ra mồ hôi lạnh.
...
Mà đẳng những người đó lấy lại tinh thần, Gokudera đã muốn đạt tới hắn rớt ra khoảng cách mục đích. Hắn rất nhanh xuất ra bình thường ẩn thân thượng thuốc nổ.
Theo, "Bang bang phanh ——" tiếng nổ mạnh. Vị kia Gokudera đối thủ —— to con đi theo bay ra ngoài.
Nháy mắt, đám kia "Đào cự hội" người mất hứng .
Bọn họ hội lý người thế nhưng bị một vị mới mười vài tuổi quốc trung sinh đả bại ! Đây là loại nào vũ nhục.
Dù sao bọn họ phần lớn đều là một đám lưu manh, quản hắn cái gì đạo nghĩa —— "Đại gia cùng tiến lên! Hảo hảo giáo huấn này vài cái khiếm giáo huấn tiểu hài tử!"
"Reborn... Làm sao bây giờ a..." Đám người kia khí thế huân huân hướng chính mình này biên chạy tới, Tsunayoshi như là bắt lấy cuối cùng một cây đạo thảo giống nhau la lên trứ Reborn tên.
"Xuẩn cương, xuất ra ngươi tác vi thủ lĩnh đảm lượng đến!"
"—— loại chuyện này không phải có đảm lượng là có thể a uy!"
"Thật sự là dong dài..." Reborn đem Leon biến thành súng lục nhắm ngay Tsunayoshi."Xuất ra ngươi huấn luyện thành tích đến!"
"Phanh —— "
Ta không thể như vậy nhát gan ...
Gokudera cùng Yamamoto đều là vì cứu ta mới không để ý nguy hiểm xâm nhập "Đào cự hội" ...
Ta không nên vì chính mình yếu đuối mà làm cho bọn họ lâm vào nguy hiểm...
...
"Ta muốn mang các ngươi toàn bộ đả đảo ——" quần áo xé rách, Tsunayoshi trên trán toát ra một đoàn hỏa!
"Ha ha... Tsuna cũng tràn ngập nhiệt tình đâu!" Yamamoto tại như vậy thời khắc còn có thể cười được. Không biết là nói hắn thiếu căn cân đâu, vẫn là lạc quan quá..."Bất quá... Cũng không thể chỉ làm cho Tsuna một người đến giải quyết vấn đề nga. Nói như thế nào, ta cũng vậy Tsuna người thủ hộ!" Rất nhanh vung lên, tay phải thượng bóng chày biến thành một phen sắc bén kiếm.
Nhìn Yamamoto một người giải quyết vài cái địch nhân, Gokudera mặt xấu xấu , "Ngươi người này! Chỉ biết là ở nơi nào đùa giỡn soái! Juudaime, tác vi trợ thủ đắc lực ta cũng đến giúp ngươi!" Xuất ra thuốc nổ châm, nhìn trước mặt một mảnh sương khói, Gokudera sung sướng nở nụ cười."Bóng chày ngu ngốc, quả nhiên vẫn là ta so ngươi lợi hại a!" Ngươi chỉ có thể một đám giải quyết, ta nhưng là vừa lên liền một mảnh a...
"Kia đổ không hẳn..." Yamamoto nói xong, trên mặt biểu tình đột nhiên trở nên phi thường nghiêm túc. Trên tay giải quyết người tốc độ đã ở nhanh chóng nhanh hơn.
"Ngươi người này! Khi nào thì lợi hại như vậy !" Rất không cam lòng . Gokudera căm giận nói xong, trên tay phát thuốc nổ động tác cũng tái nhanh hơn.
"Bởi vì ta nhưng là có bảo hộ Tsuna trách nhiệm a!" Yamamoto cười.
"Juudaime cho ta một người bảo hộ là đủ rồi! Ngươi này đáng giận bóng chày ngu ngốc!" Gokudera rống to.
Cho dù là hiện tại tại giải quyết địch nhân Tsunayoshi đều không thể không phun tào một chút...
—— các ngươi hai vị gia hỏa này! Một đám biến lợi hại liền rất giỏi a! Rất giỏi a! Cho ta nghiêm túc đối phó địch nhân a uy!
Cuối cùng, tại Gokudera cùng Yamamoto cố ý vô tình thi đua hạ. Rất nhanh , này đàn "Đào cự hội" nhân viên lập tức toàn thể toàn bộ nằm ngã xuống đất .
Khụ khụ, giải quyết quả thực thực có một chút mau... Tsunayoshi 囧.
"Thủ lĩnh! Ngươi không sao chứ!"
"La Mã lý âu! Không có việc gì không có việc gì, chính là không cẩn thận súy roi thời điểm đem chính mình khổn trụ mà thôi... Ha ha..." Dino xấu hổ cười.
Đúng rồi, thiếu chút nữa quên vị sư huynh này kia 囧 囧 thể chế ...
Cho nên nói —— có thể làm cho Reborn đến dạy , đều là phế tài sao phế tài sao!
☆, thứ mười cửu nói
Chương 19 phế tài cương, châm ngòi a.
Khi Tsunayoshi bọn họ theo "Đào cự hội" tổng bộ lý đi ra thời điểm, không đúng dịp, cùng mỗ nhân đánh lên ...
Tsunayoshi mới từ nội môn đi ra, trước mắt đột nhiên một cái bóng đen tập kích lại đây. Kinh ngạc trừng mắt nhìn, Tsunayoshi thói quen tính thân thể hướng hữu, tránh thoát người tới công kích! Bất quá, tại hắn thấy rõ ràng công kích người của hắn là ai về sau, Tsunayoshi cà lăm ...
"Vân... Hibari học trưởng!" Như thế nào hội ngộ đến tác phong và kỷ luật uỷ viên a! Tsunayoshi cũng không quên hiện tại chính mình đang đứng ở "Trốn học trạng huống" bên trong."Thật sự là khó được sẽ ở trường học bên ngoài địa phương đụng tới học trưởng a... Ha ha..." Nói sang chuyện khác nói sang chuyện khác. Bất quá thế nhưng vừa thấy mặt chính là đột nhiên tập kích —— này chẳng lẽ nói, thật không hổ là Hibari học trưởng sao?
Xấu hổ cười, Tsunayoshi biết hiện tại chính mình cười đến nhất định phi thường cứng ngắc.
Bất quá —— ai nhìn đến Hibari học trưởng hội cười đến thực vui vẻ a uy! Hơn nữa nhất chạm mặt không phải đánh nhau chính là bị đánh! Huống hồ chính mình hôm nay thế nhưng trốn học ! Nhớ tới chính mình buổi sáng bị Dino bắt đi mà dẫn phát một loạt sự tình...
Khẩu hồ! Nhất định là Reborn chủ ý!
Chú ý tới đi ra người là Tsunayoshi sau, Hibari dừng lại động tác, nhưng tịch thu xoay tay lại. Chính là dùng đánh giá ánh mắt nhìn hắn.
Vì cái gì ta sẽ có loại mao cốt tủng nhiên cảm giác, bị Hibari trành đắc làn da thượng đi ra một tầng nổi da gà. Một trận gió thổi qua, Tsunayoshi mới chú ý tới chính mình hiện tại thế nhưng —— không mặc quần áo a uy! Bất quá Hibari học trưởng vì cái gì muốn nhìn chằm chằm vào chính mình xem a a a!
Là vì chính mình như bây giờ không mặc quần áo có thương tích Ninamori phong hoá sao? Tsunayoshi 囧 囧 tưởng.
"Ngươi là 'Đào cự hội' người?" Khi Hibari rốt cục động khẩu thời điểm, Tsunayoshi trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Hoàn hảo hoàn hảo, ít nhất hắn không tái gắt gao nhìn chằm chằm chính mình ... Vừa rồi kia tình huống thật sự là xấu hổ khôn kể a uy!
Nói —— vì cái gì vừa rồi Hibari học trưởng muốn như vậy nhìn chằm chằm chính mình a! Cái loại này ánh mắt thật sự là rất khủng bố ! Tsunayoshi nghĩ mà sợ tưởng.
"Không... Không phải!" Cùng Hibari vẫn là lần đầu tiên như vậy trao đổi, khụ khụ, tạm thời nhận thức chỉ đây là trao đổi đi."Hibari học trưởng là tới nơi này..."
" 'Đào cự hội' gần nhất quá kiêu ngạo, hẳn là bị cắn sát."
Nhìn mặt không chút thay đổi miệng dễ dàng nói ra loại này nói Hibari, Tsunayoshi 囧.
"Juudaime! Người ở bên trong đều bị ta đánh ngã!" Môn bính một tiếng bị người ở bên trong đại đại phá khai, còn không thấy được Gokudera, bên tai liền vang lên thanh âm của hắn.
"Ha ha... Tsuna bọn họ thật sự là hảo nhược đâu! Nga hừ, vừa rồi tính chỉ nhiệt thân đi." Yamamoto, ngươi nói như vậy những người đó sẽ làm bị thương tâm ...
"Đều bị đánh ngã." Hibari trong lời nói khiến cho đến mới từ nội mặt đi ra Gokudera chú ý."Kia thật sự là không thú vị ."
Được rồi, Gokudera vừa rồi cũng chỉ nhìn đến hắn thân thân Juudaime. Khụ khụ...
"Ngươi này đáng giận gia hỏa!" Gokudera vừa thấy đến Hibari, kêu to. Mà bên cạnh Yamamoto cũng bởi vì nhìn đến Hibari mà thu hồi khuôn mặt tươi cười. Hiển nhiên , bọn họ đều nghĩ tới lần trước, Hibari cho bọn họ "Giáo huấn" .
"Juudaime, ngươi không bị thế nào đi!" Chạy đến Tsunayoshi bên cạnh, Gokudera lo lắng cầm lấy Tsunayoshi hai tay kiểm tra Tsunayoshi trên người có vô bị thương dấu vết.
Bất quá, hắn vừa thấy trứ Tsunayoshi, liền chú ý tới hiện tại Tsunayoshi thế nhưng không mặc quần áo.
Sau đó, mặt liền đỏ...
"Tsuna, ngươi xuyên quần áo của ta đi." Một bên Yamamoto cũng thấy được Tsunayoshi tình huống, làm bộ muốn thoát chính mình quần áo.
"Không không cần dùng. Chính ngươi mặc đi." Yamamoto hôm nay trên thân cũng sẽ xuyên nhất kiện liên mạo vệ y. Thoát cấp chính mình, chính hắn cũng không quần áo .
"Juudaime, vẫn là xuyên của ta đi." Có thể làm cho Juudaime xuyên chính mình quần áo, thật sự là thật là vui . Gokudera si ngốc tưởng.
Gokudera trên thân nhất kiện thể tuất sam, bên ngoài thêm nhất ngắn tay áo sơmi. Cho nên Tsunayoshi cười nói: "Hảo." Bất quá, tại Gokudera thoát bên ngoài ngắn tay áo sơmi cũng làm bộ muốn thoát thể tuất sam thời điểm, Tsunayoshi bất chấp mặc vào Gokudera vừa đưa cho chính mình ngắn tay áo sơmi. Vội vàng kéo Gokudera hai tay, ngăn cản hắn.
"Nhất kiện là đủ rồi, nhất kiện là đủ rồi!" Gokudera đối Tsunayoshi thật tốt quá, biến thành Tsunayoshi trong lòng đều có điểm áy náy.
"Như vậy sao được? Chỉ có ngắn tay Juudaime nhất định hội đông lạnh trứ !"
"Nhưng ta cũng không hy vọng bởi vì chính mình mà làm cho Gokudera đông lạnh trứ!"
Tuy rằng Gokudera là phi thường phản đối Tsunayoshi không mặc chính mình thể tuất sam, nhưng cuối cùng tại Tsunayoshi kiên trì hạ hắn cuối cùng thỏa hiệp.
"Juudaime, ngươi đối ta thật sự là quá tốt!" Thế nhưng lo lắng ta có thể hay không đông lạnh trứ. Gokudera hai mắt đẫm lệ uông uông nói.
Khụ khụ. Tsunayoshi xấu hổ.
"Lại quần tụ sao?"
Tsunayoshi run lên. Chính mình thiếu chút nữa liền quên Hibari học trưởng tồn tại ...
"Hừ! Lại là ngươi người này! Tốt lắm, hôm nay ta vừa lúc có thể báo lại phía trước cừu!" Gokudera phẫn nộ xoay người trừng mắt Hibari. Chỉ cần nhất tưởng khởi chính mình mấy ngày hôm trước làm cho Juudaime một người lâm vào nguy hiểm, mà chính mình lại bất lực, Gokudera trong mắt phẫn nộ hỏa diễm lại càng nùng. Ánh mắt thẳng chỉ ngày đó đầu sỏ gây nên —— Hibari Kyoya!
"Loại này ánh mắt —— thực làm cho người ta có cắn giết **." Hibari vi híp mắt, trong mắt hàn quang làm cho bên cạnh chỉ xuyên nhất kiện đoản áo sơmi Tsunayoshi không hiểu run lên đẩu.
Gokudera đừng xằng bậy a... Tsunayoshi âm thầm tưởng. Nếu bị Hibari học trưởng theo dõi, như vậy... Tsunayoshi cắn hạ môi, trong mắt có nồng đậm lo lắng.
"Ta nghĩ, ngươi còn quên ta a! Tác phong và kỷ luật ủy viên trưởng." Tuy rằng Yamamoto trên mặt vẫn là cười , nhưng khẩu khí kia, cũng không phải là thực thân mật. Tsunayoshi thậm chí còn tại kia trong giọng nói nghe được ràng buộc.
Vốn Tsunayoshi còn tại vì Gokudera lo lắng , nhưng ai biết đạo Yamamoto cũng đến sáp một cước. Cảnh này khiến Tsunayoshi lại đứng ngồi không yên .
Làm sao bây giờ... Làm sao bây giờ...
"Khả ái Tiểu sư đệ, ngươi cùng của ngươi bộ hạ như thế nào vẫn đứng ở cửa a!" Dino cùng La Mã lý âu thu thập bên trong tàn cục đi ra khi, Dino vừa ra tới liền chú ý tới một vị rất khí thế người đứng ở Tsunayoshi phía trước, hơn nữa đang cùng bọn họ đối diện trứ, bốn phía không khí cũng tản ra khẩn trương khí tràng.
"Dino sư huynh!" Tsunayoshi xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía Dino. Dino mặc dù ở bình thường thực phế tài, nhưng hiện tại La Mã lý âu tại hắn bên cạnh , hắn chính là một vị phù hợp mafia thủ lĩnh xuất sắc nam nhân.
Đối với Tsunayoshi nóng bỏng ánh mắt, Dino rất là hưởng thụ.
Ân ân, chính mình Tiểu sư đệ thật sự là rất khả ái . Liên loại này xin giúp đỡ ánh mắt đều như vậy khả ái...
"Hừ! Ngựa gỗ Dino!" Nắm chặt hai tay, Gokudera hướng Dino kêu, "Hiện tại ngươi tốt nhất đừng xen vào việc của người khác!" Gokudera ý tứ trong lời nói thực rõ ràng. Nhất tưởng khởi ngày đó tình cảnh, Gokudera nắm chặt mu bàn tay màu xanh kinh mạch càng thêm rõ ràng.
Mà bên kia, Hibari tại Dino kêu Tsunayoshi Tiểu sư đệ khi, lông mi nháy mắt khó coi nhăn lại đến, bất quá nháy mắt cũng khôi phục nguyên trạng. Bất quá, tại Tsunayoshi theo Dino đi ra sau cũng chỉ nhìn Dino khi, Hibari lên tiếng , "Ngươi!"
Dino ngón tay trứ chính mình, không xác định Hibari trong lời nói, "Ta sao?"
"Ngươi thực sảo!" Hibari nói xong giơ lên chính mình hai tay thượng lục bình quải, "Thật sự là làm cho người ta rất muốn cắn sát đâu..."
Dino cười, "Ta nhận của ngươi châm ngòi." Chém ra roi, Dino cùng Hibari hai người thực tự giác hướng ra phía ngoài mặt trống trải địa phương đi đến.
"Đáng giận! Ngựa gỗ Dino! Người kia là đối thủ của ta!" Gokudera kêu to đuổi theo.
"Giống như trở nên càng thú vị đâu! Ha ha..." Yamamoto ngây ngô cười trứ, đi đến Tsunayoshi bên người, tự nhiên bắt tay cánh tay khoát lên Tsunayoshi trên vai."Tsuna, chúng ta cũng khứ xem xem hai người bọn họ, ai lợi hại hơn đi!"
"Cáp?" Tsunayoshi nhìn ly chính mình phi thường gần mặt, trên mặt vi nhiệt, miệng thuận miệng nói xong, "Nga, hảo."
Khi Tsunayoshi bị Yamamoto lôi kéo đi vào bên ngoài trên đường cái thời điểm, hắn mới phản ứng lại đây vừa mới xảy ra chuyện gì!
Trời ạ —— Dino sư huynh thế nhưng cùng với Hibari tiền bối quyết đấu! Dino trăm ngàn không cần có việc a!
Bất quá, đang nhìn đến trước mắt quyết đấu thời điểm, Tsunayoshi chỉ biết chính mình lo lắng sai người. Nói như thế nào Dino hiện tại đều là Italy một cái mafia thủ lĩnh, tuy rằng bình thường tại không có bộ hạ dưới tình huống quả thật thực phế tài... Khụ khụ, nhưng hiện tại La Mã lý âu không phải liền trạm ở bên cạnh sao...
Trước mắt quyết đấu tuy rằng Dino vẫn chiếm thượng phong, nhưng Hibari biểu hiện nhưng cũng không sai. Hai người ngươi tới ta đi , sử trạm ở bên cạnh Tsunayoshi xem hoa cả mắt .
"Ngươi cũng không tệ lắm a! Tiểu tử." Dino nhe răng cười, bất quá Hibari công kích lại làm cho hắn lập tức thu hồi vừa rồi thoải mái thái độ.
Thật sự là không thể tưởng được, tại Ninamori này tiểu thành trấn thượng, thế nhưng có nhiều như vậy không tốn cho người trưởng thành thanh thiếu niên. Dino khóe mắt nhìn về phía một bên, vẫn đối Tsunayoshi ngây ngô cười Yamamoto trên người. Liên một cái thoạt nhìn như vậy đơn thuần người cũng không đơn giản a...
"Cùng ta quyết đấu khi nhìn về phía nơi khác —— là ngươi rất tự tin , cũng là ngươi tại khinh thị ta." Hibari một cái xuất kỳ bất ý công kích, thành công đánh gãy Dino tầm mắt."Mặc kệ là kia một loại, toàn bộ đều phải bị ta cắn sát ——" rất nhanh ra quải, Hibari lần thứ hai xuất kỳ bất ý lại bị phục hồi tinh thần lại Dino dùng roi thuận thế cuốn lấy.
Hibari nhìn thoáng qua tay phải trung bị cuốn lấy lục bình quải.
Dino cười, song phương cùng nhau hung hăng lôi kéo ——
"A, quả nhiên đủ quật ." Dino nhìn tiền phương Hibari bởi vì chính mình lạp xả roi sau, hắn cũng hung hăng lôi kéo chính mình trong tay lục bình quải."Hoặc là nói là lòng tự trọng quá mạnh mẽ ." Hiện dưới tình huống như vậy là lực lượng đánh giá. Ai bị nhất phương kéo qua đến ai trước hết thua.
Nhìn Hibari tay trái động tác, Dino tưởng, hắn là tính đem chính mình kéo qua đến sau, dùng tay trái lục bình quải đánh bại chính mình đi.
Mà Dino mặt khác một bàn tay kỳ thật cũng ngồi cùng Hibari giống nhau chuẩn bị. Chờ Hibari bị chính mình kéo qua đến, sau đó hung hăng đánh tan hắn!
"Dino sư huynh, Hibari tiền bối, hai người các ngươi đều đừng đánh !" Tuy rằng bình thường nơi này đều không có gì người trải qua, nhưng như vậy ở bên ngoài đánh nhau, bị người nhìn đến khả là muốn đi cục cảnh sát a! Bởi vì lo lắng, Tsunayoshi chạy đến bọn họ trung gian ngăn cản bọn họ.
"Nếu là Tiểu sư đệ yêu cầu trong lời nói..." Đột nhiên, Dino vung roi, đem quấn quít lấy lục bình quải thượng roi thu hồi."Bất quá, ngươi thật sự là một vị không sai vãn bối a!" Dino nhìn về phía Hibari. Rõ ràng nhìn hắn đánh nhau phương thức chính là không có trải qua chuyên nghiệp huấn luyện người, nhưng thế nhưng có thể dựa vào chính mình lĩnh ngộ đạt tới loại trình độ này...
Bởi vì Dino thỏa hiệp, Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Mà tại Dino thu hồi roi sau, Hibari cũng không có tái tiếp tục công kích, chính là thu hồi lục bình quải, không nói gì lập tức xoay người rời đi.
"Bất quá Tsuna bộ hạ thật sự cũng không sai đâu! Đặc biệt này... Ân, Hibari?" Dino nghĩ Tsunayoshi đối hắn xưng hô, thuyết đạo.
"Hibari như thế nào có thể là của ta bộ hạ a!" Tsunayoshi có hiên bàn xúc động. Lúc này khắc hắn phi thường may mắn Hibari tiền bối đã muốn đi ly khai. Bằng không... Khụ khụ... Vạn hạnh vạn hạnh.
Dino nghe được Tsunayoshi trong lời nói sau không thèm để ý cười cười, "Reborn là nói như vậy . Tsuna đừng ngượng ngùng nga."
Reborn—— lại là ngươi làm chuyện tốt!
"Xuẩn cương, Hibari có rất tốt sức chiến đấu, không thu về nhà trong tộc thật sự là rất đáng tiếc ." Nhìn đột nhiên xuất hiện Reborn, Tsunayoshi trong lòng có loại dự cảm bất hảo.
"Reborn, ngươi sẽ không là có tính toán gì không đi?"
"A? Bị ngươi đoán được!"
Tsunayoshi có bạo khẩu thô **.
—— ngươi cảm thấy Hibari học trưởng hội trở thành người khác bộ hạ sao! Trở thành người khác bộ hạ sao a!
☆, thứ hai mười nói
Chương 20 phế tài cương, phóng ra đi!
Bởi vì buổi sáng nhạc đệm, Tsunayoshi cùng Gokudera, Yamamoto ba người hôm nay nhất định muộn.
Tại giáo môn khẩu vẻ ngoài sát thật lâu, Tsunayoshi mới an tâm nhẹ nhàng thở ra. Hôm nay giáo môn khẩu mặc kệ là tác phong và kỷ luật uỷ viên nhóm , liền liên Hibari này ủy viên trưởng cũng không tại.
Mặc kệ nói như thế nào, Hibari mười mấy năm sự tích tại Tsunayoshi tâm linh hạ vẫn là để lại bóng ma . Cho nên, Tsunayoshi đối Hibari luôn có loại không hiểu sợ hãi.
"Gokudera, Yamamoto, xem ra hôm nay không có người trực nhật đâu!" Tsunayoshi vừa hồi đầu đối chính mình phía sau Yamamoto, Gokudera nói, trên vai lại đột nhiên bị người vỗ hạ.
Tsunayoshi cả kinh.
"Sawada! Ngươi hôm nay cực hạn cũng đến muộn a ——" quay đầu lại nhìn đến người phía sau là mấy ngày hôm trước xảo ngộ đến Sasagawa Ryohei, Kyoko ca ca sau, Tsunayoshi đại đại nhẹ nhàng thở ra.
Khẩu hồ! Vừa rồi thiếu chút nữa tưởng Hibari học trưởng a uy! Thật sự là làm ta sợ muốn chết.
"Tiền bối thật sự là khó được hội muộn a." Yamamoto nói.
"Hôm nay cực hạn chạy bộ quên thời gian!"
"..."
"Sasagawa tiền bối thật sự là cái nghiêm túc người đâu!" Tsunayoshi cười gượng. Bên cạnh Gokudera nát khẩu, vẫn không nhìn trứ Sasagawa Ryohei.
Hiển nhiên, ngày đó không thoải mái hắn còn nhớ rõ.
"Đúng rồi!" Sasagawa Ryohei như là nhớ tới cái gì, hai tay giơ lên cao lớn tiếng đối Tsunayoshi nói, "Sawada! Thỉnh cực hạn gia nhập quyền anh hội đi —— quyền anh hội muốn ngươi nhân tài như vậy! Mau tới gia nhập quyền anh hội đi!"
Nuốt khẩu nước miếng, Tsunayoshi nói sang chuyện khác, "Ha ha... Sasagawa tiền bối, chúng ta đã muốn đến muộn đủ lâu, nếu không khứ lên lớp, liền trốn học vài chương . A... Gokudera, Yamamoto chúng ta đi thôi!" Nói xong mặc kệ Gokudera cùng Yamamoto hai người có hay không đuổi theo, liền bay nhanh dốc lòng cầu học giáo nội chạy tới.
"Sawada!" Sasagawa Ryohei phản ứng tốc độ cũng rất nhanh, cho nên Tsunayoshi không chạy vài cái đã bị hắn đuổi theo ."Thỉnh hôm nay tan học sau thỉnh cực hạn đến chúng ta quyền anh bộ đi! Đến lúc đó chúng ta đến một hồi cực hạn trận đấu —— ta nhất định hội dùng thực lực cực hạn mà nói thuyết phục của ngươi!"
"Tốt a!" Tsunayoshi kỳ quái, chính mình vừa rồi không nói chuyện a!
"Ta đây buổi chiều tan học ngay tại quyền anh hội lý cực hạn chờ ngươi !" Sasagawa Ryohei bởi vì được đền bù mong muốn, hưng phấn nói xong, hướng chính mình lớp dạy học lâu chạy tới."Cực hạn chờ!"
"Reborn!" Ngươi như thế nào nhưng là tùy tiện thay ta làm quyết định a uy!
"Sasagawa Ryohei, Ninamori trung học quyền anh hội chủ tướng. Thường xuyên kêu 'Cực hạn' khẩu hiệu, bình thường đều lấy liều chết tâm tình làm việc, làm người phi thường nhiệt huyết. Ân, lại là một vị tốt lắm bộ hạ chọn người."
"Cho nên ngươi khiến cho ta đáp ứng rồi?"
"Đúng vậy."
"..."
—— như thế nào có thể tùy tiện giúp ta làm quyết định a uy!
Tuy rằng Gokudera tại khóa gian thời điểm vẫn khuyên Tsunayoshi buổi chiều tan học sau không cần đi chỗ đó cái cái gọi là quyền anh hội. Nhưng, tại Tsunayoshi thuyết minh là Reborn muốn hắn đi sau, Gokudera chỉ có thể tràn ngập oán niệm thỏa hiệp .
"Xem như, nếu là Reborn tiên sinh phân phó..." Reborn tiên sinh là Cửu đại mục vì Juudaime tuyển gia đình giáo sư, hắn quyết định chuyện tình nhất định có hắn căn cứ, Gokudera tưởng.
Bất quá, tại Tsunayoshi khứ quyền anh hội thời điểm, Gokudera vẫn là lo lắng cùng trôi qua.
"Gokudera, Yamamoto, ta chỉ phải đi một chút quyền anh hội mà thôi... Cho nên..." Nhìn Gokudera kiên trì ánh mắt cùng Yamamoto kiên định ánh mắt, Tsunayoshi cuối cùng thỏa hiệp.
"Các ngươi không cần cùng quyền anh hội người nháo mâu thuẫn nga!" Nhớ tới Gokudera đối với Ryohei tiền bối chán ghét... Ai, để cho đang nói đi.
Bọn họ một đám người vừa đi nhập quyền anh hội, đã bị trước mắt một màn hấp dẫn .
Sasagawa Ryohei đang cùng một vị tuyển thủ đứng ở quyền anh vũ đài thượng trận đấu.
Ryohei đối thủ tuy rằng không phải thực xuất sắc, nhưng cũng sẽ không kém đi nơi nào. Nhưng Ryohei biểu hiện so với hắn tốt không phải nhỏ tí tẹo, quả thực liền là phi thường xuất sắc!
Ryohei một cái thẳng câu quyền, sườn câu quyền... Toàn trường luôn luôn tại công kích công kích hỏa lực công kích. Quán triệt công kích chính là phòng thủ tín niệm.
"Cuối cùng nhất kích —— cực hạn ngực trái quyền!" Đối thủ bị đánh bay.
Trận đấu cuối cùng, lấy Ryohei tiền bối một cái tấn mạnh mẽ công kích rơi xuống mở màn.
"Sasagawa tiền bối quá tuyệt vời! Không hổ là chúng ta quyền anh hội chủ tướng!" Vũ đài người bên ngoài vì Ryohei thắng lợi hoan hô.
Giờ khắc này, kia đứng ở quyền anh vũ đài thượng vung hai tay Ryohei, trên người hắn giống như so bình thường càng xuất sắc càng chói mắt !
Quả nhiên, nghiêm túc nam tử tối có mị lực sao? Tsunayoshi hâm mộ tưởng.
"Sawada! Ta muốn cực hạn khiêu chiến ngươi!"
"Cáp?" Vừa rồi Ryohei tiền bối chính ở chỗ này cùng người khác trận đấu, như thế nào nhất so hoàn liền thẳng chỉ chính mình ?
Bất quá —— ta thật sự đối quyền anh cái gì không ở đi a!
"Sawada, vì cùng của ngươi trận đấu, ta thỉnh muay thái tối có quyền uy phao phao lão sư đến làm giám khảo." Kinh Ryohei trong lời nói, Tsunayoshi mới chú ý tới vị kia cái gọi là "Phao phao lão sư" —— dĩ nhiên là Reborn !
Khi Tsunayoshi bởi vì nhìn đến Reborn mà trong lòng toái toái niệm thời điểm, Ryohei đã muốn nhiệt thân xong tích cực nhảy đến quyền anh trận đấu nơi sân thượng .
"Sawada, ngươi còn đứng ở nơi đó làm gì! Là đối của ta coi rẻ sao?" Ryohei phía sau dấy lên hừng hực liệt hỏa.
"Xuẩn cương, còn không đi lên!"
"Nhưng là, Reborn..."
Cuối cùng, Tsunayoshi bị quyền anh hội xã viên nhiệt tâm mang hảo thủ bộ đổi hảo quần áo, đẩy —— thôi thượng trận đấu nơi sân.
Nhìn trước mặt Ryohei tiền bối nghiêm túc biểu tình. Tsunayoshi tâm tình cũng dần dần bình tĩnh trở lại .
Ryohei tiền bối như vậy nghiêm túc đối đãi lần này trận đấu, như vậy ta cũng không thể lơi lỏng...
Tsunayoshi hạ quyết tâm.
Reborn đứng ở cây cột thượng, nhìn đến Tsunayoshi trên mặt biểu tình sau vừa lòng cười. Sau đó hô to: "Trận đấu bắt đầu —— "
"Ta sẽ đem hết toàn lực cực hạn đến cùng ngươi trận đấu !" Ryohei kêu to cực hạn, hướng Tsunayoshi công kích lại đây.
Chuyên chú nhìn Ryohei công kích tới được tay phải, Tsunayoshi rất nhanh tránh né đi qua, tránh né sau tay phải cũng thừa cơ hữu câu quyền đánh úp về phía Ryohei. Ryohei không có tránh né Tsunayoshi công kích, mà là tại Tsunayoshi công kích đánh tới chính mình phía trước liền hướng Tsunayoshi công tới.
Tsunayoshi cả kinh, tiếp tục tránh né. Sau đó tại Ryohei công kích khe hở lý phản kích.
Trận này trận đấu ngay từ đầu, Tsunayoshi mấy ngày hôm trước bị Reborn huấn luyện thành quả liền thể hiện đi ra.
Nhìn Tsunayoshi cùng Ryohei ngươi tới ta đi đánh nhau, Reborn khóe miệng thượng kiều. Không đủ, như vậy còn xa xa không đủ!
Đem biến thành súng lục Leon cầm trong tay, Reborn kêu, "Tsuna, đừng cho ta thất vọng a!" Sau đó súng lục nội viên đạn nhốt đánh vào Ryohei cái trán.
"Oa a a a!" Nhìn Ryohei trên trán nháy mắt thiêu đốt hỏa diễm, Tsunayoshi kêu to. Sẽ chết người a...
Bất quá, tại Tsunayoshi tránh né trứ Ryohei công kích sau, Tsunayoshi lại kinh ngạc phát hiện ——
Ryohei tiền bối bình thường đều là ôm hẳn phải chết quyết tâm tại trận đấu trứ a!
Reborn thấy vậy, khóe miệng thượng kiều, "Sasagawa Ryohei —— người này quả thật là cái khó lường người a! Xuẩn cương, không cần thua quá khó khăn xem nga!"
Tuy rằng đối chính mình sẽ thắng cơ hội không báo quá lớn hy vọng. Nhưng là —— Ryohei tiền bối đều coi trọng như vậy trận này trận đấu, chính mình nên càng thêm cố gắng mới đúng!
"Ryohei tiền bối, ta đến đây ——" Tsunayoshi hô to trứ, một phản vừa rồi bán công bán thủ thế công, mà là cùng Ryohei giống nhau, lấy công làm thủ, toàn lực công kích!
"Làm cho chúng ta cực hạn phân ra thắng bại đi!"
Ryohei thẳng quyền đánh hướng Tsunayoshi, Tsunayoshi cũng thẳng quyền đánh trả. Cuối cùng, bởi vì Tsunayoshi lực lượng quá nhỏ, bị Ryohei đánh bay ra ngoài.
Mà Ryohei cũng bị Tsunayoshi đánh cho đổ lui lại mấy bước. Trên trán hỏa diễm như vậy tiêu thất...
Khi sau lưng va chạm tại cây cột thượng khi, Tsunayoshi liền hiểu được chính mình thua.
"Ryohei tiền bối..." Ăn đau giúp đỡ phía sau lưng, Tsunayoshi theo trên đất đứng lên.
Vốn nghĩ đến Ryohei hội thất vọng Tsunayoshi, tại ngẩng đầu khi, nhìn đến là Ryohei lóe ra ánh mắt."Sawada, ngươi thật sự là rất vĩ đại !"
"Cáp?" Tsunayoshi nghiêng đầu.
"Cho nên Sawada, thỉnh gia nhập chúng ta quyền anh hội đi!" Ryohei kêu to, một cái hùng ôm một cái ở Tsunayoshi.
Bởi vì là quyền anh trận đấu, cho nên hai người toàn thân đều chỉ xuyên nhất kiện quần đùi. Cho nên tại Ryohei ôm lấy Tsunayoshi thời điểm, bọn họ đến đây cái xích, lỏa ôm!
Chóp mũi hỏi thuộc loại giống đực hãn vị, Tsunayoshi trên mặt có điểm xấu hổ. Sự thật chứng minh, Tsunayoshi là một vị phi thường thẹn thùng tiểu hài tử."Da thịt chi bính" gì , Tsunayoshi trong lòng cái kia thẹn thùng a... Trên mặt tự nhiên là hồng thông thấu.
"Ngươi này mặt cỏ đầu mau buông ra Juudaime ——" vẫn đứng ở bên ngoài Gokudera trát mao !
"Ha ha..." Yamamoto ở một bên cười lớn, bất quá trong mắt lóe một ít cùng tươi cười tương phản cảm xúc.
☆, thứ hai mươi mốt nói
Chương 21 phế tài cương, biến thái thầy thuốc.
"Buổi sáng tốt lành, Tsuna!"
"A? Yamamoto cũng sớm a!"
Khi Tsunayoshi hồi đầu đối Yamamoto chào hỏi thời điểm, khóe mắt trong lúc vô tình nhìn về phía Yamamoto phía sau —— vị kia đứng ở góc tường bóng ma chỗ nam nhân.
Nam nhân kia tà dựa vào hắn phía sau vách tường, cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
Tuy rằng Tsunayoshi không có thấy rõ nam nhân kia gương mặt, nhưng này như là hắc ám hơi thở...
Cảm giác thật giống như là thuộc loại mafia thế giới người sở hữu hơi thở ——
Đại khái là chính mình suy nghĩ nhiều. Có thể là gần nhất chính mình bên người người đại đa số đều thuộc loại mafia, cho nên chính mình vừa rồi mới có cái loại này ảo giác đi. Tsunayoshi ha ha cười.
"Tsuna, làm sao vậy?"
"Không có gì, " Tsunayoshi hồi lấy cười, "Nghe nói Yamamoto mấy ngày hôm trước chiếm được lão sư khẳng định đâu."
Nhớ tới chính mình thích bóng chày, Yamamoto trên mặt tươi cười liền càng sáng lạn."Đúng vậy, Kato lão sư nói, nếu không thành vấn đề trong lời nói, ta đem là trường học chúng ta tại thị lý trận đấu khi một tướng!"
"Oa!"
"..."
Cùng Yamamoto cùng nhau tránh ra khi, Tsunayoshi không tự giác hồi đầu hướng vừa rồi kia chỗ nhìn. Chính là, vị kia nam nhân đã muốn không ở nơi nào ...
...
"Tsuna, Tsuna cứu mạng a!"
Bị thanh âm này hoảng sợ, ngồi ở trong phòng học thượng tự học khóa Tsunayoshi còn tại kỳ quái là ai như vậy kêu chính mình thời điểm, Lambo sau lưng lưng một cái lục sắc bao vây vội vàng bận bận hướng nơi này chạy tới ——
"Tsuna, Tsuna! Cái đuôi đầu nàng, nàng vẫn đuổi theo ta!" Lambo kêu to nhảy tới Tsunayoshi trong lòng.
"Cái gì lạp?" Còn đang suy nghĩ rốt cuộc phát sinh chuyện gì, I-Pin lại đột nhiên xâm nhập phòng học.
Một câu "Thật có lỗi" sau, Lambo trên lưng lục sắc bao vây đã bị I-Pin cướp đi .
Lambo mắt thấy trứ bao vây bị cướp đi, chính mình ủy khuất khóc rống lên, "Lambo đại nhân đáp ứng mụ mụ đưa cho Tsuna cơm trưa! Oa oa oa —— "
Tsunayoshi vừa muốn an ủi Lambo khi, Gokudera liền trước một bước chạy ra phòng học.
"Đem Juudaime tiện lợi còn —— "
"Gokudera —— "
Bởi vì lo lắng, cho nên Tsunayoshi cố không hơn hỏi rõ ràng Lambo rốt cuộc vì cái gì I-Pin hội cướp đi tiện lợi. Mà là ôm chặt trong lòng Lambo, đuổi theo ra phòng học.
"Ha ha... Giống như thực có ý tứ đâu! Tsuna, ta cũng đến nga!" Phía sau, là Yamamoto ngây ngốc khuôn mặt tươi cười.
Dọc theo đường đi bôn chạy thời điểm, Tsunayoshi đoán rất nhiều loại I-Pin vì cái gì hội cướp đi Lambo đưa cho chính mình tiện lợi nguyên nhân. Bởi vì I-Pin bình thường thật sự là thực nhu thuận nghe lời, hẳn là là không khả năng làm loại này Lambo hội làm chuyện tình... Khụ khụ, được rồi, như vậy thích làm cho người ta thêm phiền hành vi, cũng quả thật chỉ có Lambo này năm tuổi tiểu hài tử hội làm. Nhưng lại là thường xuyên làm như vậy!
Mà khi Tsunayoshi đuổi theo Gokudera đi vào trong trường học thiên thai sau, hắn liền không sai biệt lắm biết I-Pin làm như vậy nguyên nhân .
Bởi vì, thiên thai thượng cũng có một lục sắc tiện lợi. Cùng vừa rồi Lambo sau lưng lưng tiện lợi, có thể nói là nhất sờ giống nhau.
Nói —— thế nhưng lộng tiện lợi cũng biết như vậy giống nhau để làm chi a uy! Hiện tại tốt lắm. Khẳng định là hai người không cẩn thận nghĩ sai rồi cái gì.
Chỉ cần I-Pin đổi trở về là tốt rồi. Ôm ý tưởng này, Tsunayoshi còn muốn chạy về phía trước cùng I-Pin nói rõ ràng.
"Juudaime, để cho ta tới đi! Ta nhất định hội đoạt lại của ngươi tiện lợi !" Gokudera nói xong, trước Tsunayoshi từng bước chạy hướng I-Pin."I-Pin, đem Juudaime tiện lợi giao ra đây!"
"Không cần!"
"Ngươi nói cái gì!"
I-Pin hai tay các cầm một cái lục sắc tiện lợi, trốn tránh Gokudera công kích.
Gokudera cũng không phải là cái gì ngoan bảo bảo. Chỉ cần là chọc hắn mất hứng , mặc kệ là tiểu hài tử nữ nhân đều chiếu đánh không lầm.
Nêu ví dụ trong lời nói, đại khái chính là Lambo ! Tại Tsunayoshi không thấy được địa phương, Gokudera nhưng là tận tình "Xoa nắn" vị này yêu khóc quỷ a...
"Không được! Bị đoạt đi rồi, siêu cấp lớn nổ mạnh, tam axít nitric cam du."
I-Pin ở trong tay tiện lợi bị Gokudera lấy đi sau, kêu to đuổi theo. Một bên truy, từng bước vội vàng kêu to, "Siêu cấp lớn nổ mạnh, tam axít nitric cam du."
"Tam axít nitric cam du?" Tsunayoshi nghi hoặc. Còn tại kỳ quái này vật phẩm như thế nào hội cùng đại nổ mạnh liên hệ cùng một chỗ khi.
Bên tai vang lên Reborn thanh âm.
"Tam axít nitric cam du, chỉ cần đã bị một chút đánh sâu vào sẽ nổ mạnh."
Đã muốn đối Reborn đột nhiên xuất hiện tại chính mình bên người miễn dịch , bất quá Reborn lời nói mới rồi hình như là...
"Khai cái gì vui đùa a uy!"
"Juudaime, tiếp được , của ngươi tiện lợi."
"Cái gì? !" Nhìn Gokudera tại một bên đem trên tay hắn lục sắc bao vây ném hướng chính mình, Tsunayoshi chân nhuyễn ...
Khai cái gì vui đùa a uy! Đây chính là hội sinh ra siêu cấp lớn nổ mạnh gì đó a a a!
"Còn không tiếp được sao?" Reborn thanh âm ở sau lưng vang lên, "Xem như."
"Phanh ——" Tsunayoshi cái trán toát ra đến một đoàn hỏa diễm...
...
"Thề sống chết không cho tam axít nitric cam du nổ mạnh!" Tsunayoshi kêu to, quần áo xé rách.
Một cái toát ra, một cái vững vàng rơi xuống đất. Tsunayoshi tốt lắm hoàn thành bảo hộ tam axít nitric cam du nổ mạnh sự kiện.
Mà vừa mới nghe Yamamoto thuyết minh, hai cái kia tiện lợi trung có một có thể là hội sinh ra đại nổ mạnh tam axít nitric cam du khi, Gokudera mới nhớ tới sự tình nghiêm trọng tính, bất quá..."Juudaime không có việc gì thật sự là quá tốt..."
"Ta đã về rồi! Hôm nay thật sự là sợ bóng sợ gió một hồi." Tsunayoshi nói xong, đẩy ra trong nhà đại môn.
"Bianchi thân thân!"
Đẩu... Ai vậy đang nói chuyện a... Này ghê tởm thanh âm.
"Ngươi cút cho ta!" Bianchi kêu to, xuyên qua Tsunayoshi chạy ra đại môn.
"Bianchi, vài ngày không gặp, ngươi vẫn là như vậy khả ái a! Đừng thẹn thùng a..."
"Đừng tới đây!"
Sau đó hai người một trước một sau chạy ra Tsunayoshi gia. Độc lưu lại còn không rõ ràng lắm sao lại thế này Tsunayoshi ngây ngốc đứng ở cửa nhà, nhìn bọn họ bóng dáng.
Kỳ thật Tsunayoshi hiện tại như vậy giật mình, cũng là có nguyên nhân .
Bởi vì vừa rồi vị kia đuổi theo Bianchi chạy ra nam nhân —— chính là chính mình buổi sáng trong lúc vô tình chú ý tới cái kia thoạt nhìn như là người của mafia...
Khó được, hắn thật là mafia ?
"Shalma, nhưng là thế năng trị liệu thực nhiều nghi nan tạp chứng người a." Reborn nói, "Đặc biệt bị bắn mười lần tử khí đạn mà đắc Dokuro bệnh."
Tử khí đạn... Mười lần...
"A, quên nói, hôm nay ngươi ngăn cản tam axít nitric cam du nổ mạnh khi, ta đối với ngươi bắn tử khí đạn vừa lúc là thứ mười thứ."
—— loại chuyện này là có thể tùy tiện quên sao!
"Đắc Dokuro binh người hội thế nào?" Không cần a! Ta không cần đắc bệnh bất trị! Tsunayoshi cầu nguyện nói.
"Sẽ chết ..." Reborn trên đầu mũ che khuất biểu tình của hắn."Nói cách khác, ngày mai qua hoàng hôn sau, ngươi sẽ chết vong —— "
"Như thế nào có thể như vậy a! Ta còn như vậy tuổi trẻ, ta không cần tử!"
"Không muốn chết trong lời nói, khiến cho vừa rồi cái kia thầy thuốc đến trị liệu ngươi đi."
Reborn vừa mới nói xong, Tsunayoshi đã muốn khẩn cấp chạy ra đuổi theo trục Shalma .
"Quên nói, Shalma không trị liệu nam tính ..."
Như thế nào mỗi đến thời khắc mấu chốt Reborn ngươi liền quên nhắc nhở ta a uy!
"Bất quá nếu ngươi hảo hảo cầu hắn trong lời nói..."
"Ta nhất định hội cầu hắn tới cứu ta !" Mang theo tự tin, Tsunayoshi hạ quyết tâm rất nhanh đuổi theo phía trước hai người.
Bất quá, sự tình như thế nào khả năng thuận lợi vậy...
Quả nhiên, tại Tsunayoshi truy đuổi Shalma thời điểm, Bianchi ở bên cạnh cố ý cùng hắn đối nghịch. Nàng muốn dẫn dắt rời đi Shalma, không cho Shalma cùng Tsunayoshi có chạm mặt cơ hội. Này cũng liền tạo thành , thẳng cho tới hôm nay hoàng hôn, Tsunayoshi còn không có cùng Shalma nói thượng một câu —— như thế nào có thể như vậy a!
Không được, như vậy đi xuống... Ta sẽ...
Ta không cần tử!
...
"Ôm hẳn phải chết quyết tâm bắt lấy Shalma thầy thuốc!" Quần áo xé rách, Tsunayoshi trên trán tuy rằng không có hỏa diễm, nhưng ánh mắt nội, cũng là cái kia —— khi hắn nhốt đánh vào tử khí đạn khi kiên định vẻ mặt...
"Xem ra không cần chết khí đạn, Tsuna cũng có thể ôm có hẳn phải chết quyết tâm ..." Reborn ở một bên quan khán trứ, nhưng cũng không có muốn nhúng tay ý tứ.
—— như vậy, để cho ta tới nhìn xem, ngươi hội trưởng thành đến cái tình trạng gì đi! Sawada Tsunayoshi.
Reborn nghĩ như vậy trứ, khóe miệng sung sướng giơ lên.
Xem ra lần này giáo trình, hội rất thú vị đâu!
Cái kia được xưng là phế tài cương người... Cuối cùng... Hội đi hướng thế nào cao phong... Đâu?
...
"Ngươi này tiểu hài tử rốt cuộc muốn để làm chi!" Nhìn Bianchi càng ngày càng xa, Shalma biểu tình thực khó chịu nhìn bên người vị này vẫn ngăn cản hắn đi truy Bianchi tiểu hài tử.
Cho nên nói, giống đực sinh vật đều là đáng giận gia hỏa!
"Kính nhờ ngươi, mời ngươi trị liệu của ta bệnh đi!" Cúi đầu thỉnh cầu trứ, nhưng hiển nhiên, Shalma không có bị hắn thuyết phục đến.
"Ta là chưa bao giờ trị liệu nam nhân , ngươi vẫn là đi thôi." Đối với Tsunayoshi ăn nói khép nép thỉnh cầu, Shalma không cho là đúng.
"Thật sự thật sự thật sự sẽ không có thể cho ngươi ngoại lệ sao! Cầu ngươi !" Hai tay tạo thành chữ thập, Tsunayoshi hiện tại tâm lãnh đến cực điểm.
Hắn không muốn chết. Mặc kệ là vì chính mình còn là vì bên người thân nhân.
Nếu hắn đã chết... Mụ mụ... Mụ mụ nhất định hội rất khó qua ...
Cho nên ——
"Ta không thể chết được! Ta còn có hẳn là đảm nhiệm trách nhiệm, ta còn có yêu phụ mẫu ta cùng bằng hữu. Ta không thể chết được! Ta không thể làm cho bọn họ thương tâm!" Ánh mắt dấy lên hừng hực liệt hỏa. Tsunayoshi ánh mắt nhìn thẳng trứ Shalma.
"..." Shalma cùng Tsunayoshi đối diện, trên mặt tản mạn biểu tình dần dần biến mất.
Cuối cùng, là nhất chương lạnh lùng gương mặt.
Loại vẻ mặt này... Tsunayoshi tưởng, Shalma loại này thuộc loại hắc ám thế giới biểu tình, chính là buổi sáng hôm nay, chính mình trong lúc vô tình nhìn đến bộ dáng của hắn. Cái loại này sảm tạp trứ suy sút, lạnh lùng, xa nhau...
"Xem như." Shalma thỏa hiệp thở dài, "Thật sự là bị ngươi đả bại đâu! Tiểu quỷ!"
"Nói như vậy..." Mang theo hy vọng, Tsunayoshi nhìn về phía Shalma.
"Đúng vậy. Ta quyết định trị liệu ngươi ."
"Thật sự là quá tốt! Cám ơn ngươi, Shalma thầy thuốc!"
Cái loại này mang theo làm cho người ta tin phục cùng làm cho người ta tưởng cho giúp khí chất sao?
Reborn luôn luôn tại một bên quan sát đến. Phải nói, Sawada Tsunayoshi, thật không hổ là người kia hậu đại đi.
☆, đệ hai mươi hai nói
Chương 22 phế tài cương, sinh bệnh nằm viện.
Gần nhất thời tiết đông lạnh ấm lạnh luân phiên. Mà Tsunayoshi thực bất hạnh , theo ngay từ đầu chính là ho khan đến sau lại bởi vì yết hầu nhiễm trùng mà dẫn phát rồi trọng cảm mạo. Cuối cùng, bởi vì cảm mạo rất nghiêm trọng xin phép nằm viện .
Tsunayoshi mới từ trên giường bệnh tỉnh lại, nhìn đến trước mắt cảnh tượng, thất thần .
Đêm qua bởi vì cảm mạo đột nhiên nghiêm trọng đứng lên mà bị mụ mụ bọn họ đưa đến bệnh viện thời điểm, hắn là thanh tỉnh trứ . Cho nên, vừa rồi hắn tỉnh lại nhìn đến trước mắt một mảnh trắng xoá mà cái mũi ngửi được nồng đậm tiêu độc thủy vị khi, hắn không kinh ngạc. Hắn kinh ngạc là ——
Vì cái gì ta sẽ cùng Hibari tiền bối một cái phòng bệnh a uy!
Cảm giác được tại đối diện giường Hibari tiền bối, theo vừa mới bắt đầu liền nhìn thẳng trứ chính mình này biên, cảnh này khiến Tsunayoshi xấu hổ bỏ qua một bên đầu, cố ý không xem Hibari tiền bối bên kia.
Có thể là Hibari tiền bối tầm mắt quá mức rõ ràng, Tsunayoshi hai tay ôm ngực, vuốt lên trứ đột nhiên khởi nổi da gà, hoặc là còn có mồ hôi lạnh?
Tại ta ngủ thời điểm, sẽ không trong lúc vô tình chọc tới Hibari học trưởng đi!
Ảo não bắt trảo đầu... Tsunayoshi tưởng: chẳng lẽ chính mình, ngủ ngáy ngủ sảo đến Hibari tiền bối! Bất quá lập tức Tsunayoshi liền phủ định , nhưng là cùng chính mình cùng nhau ngủ qua Gokudera cùng Dino sư huynh đều không có nói qua chuyện này, cho nên bởi vì không có đi...
Như vậy, hiện tại đây là vì cái gì đâu?
"Khụ khụ..." Yết hầu ngứa , thân thể hiển nhiên còn không có toàn hảo.
"Hô hấp quá nặng! Ho khan rất vang! Thực sảo!"
"Nga... Nguyên lai là không là vì hô hô mà là ho khan cùng hô hấp a... Khụ khụ..." Tsunayoshi bừng tỉnh đại ngộ thì thào nói nhỏ. Đẳng muốn tái nhưng là thời điểm, nháy mắt liền ngăn chận miệng của mình. Nhưng ho khan vẫn là không che a.
Bất quá hô hấp quá nặng cái gì —— Hibari tiền bối, ngươi đến tột cùng là nhiều thiển miên người a!
"Thực sảo!"
Không cần xem Hibari tiền bối mặt, Tsunayoshi cũng biết, hắn hiện tại nhất định lộ ra phi thường chán ghét biểu tình.
Tuy rằng Tsunayoshi rất muốn nói, ho khan còn có hô hấp quá nặng cái gì chính mình đều là không tốt tránh cho . Nhưng tại ngẩng đầu nhìn mắt Hibari sau, cho nên trong lời nói đều yên đến trong bụng.
Vẫn là... Vẫn là không dám nói a! Nếu chống đối Hibari tiền bối trong lời nói... Như vậy hậu quả...
Cho nên, Tsunayoshi chỉ có thể liều mạng hướng chính mình miệng tưới, hi vọng có thể giảm bớt một chút toan dương yết hầu đi.
Tại Tsunayoshi không ho khan sau, Hibari chậm rãi nằm xuống, nhắm lại hai mắt...
"Juudaime! Ta hôm nay vừa đến trường học chợt nghe nói ngươi sinh bệnh ! Ngươi có khỏe không!" Phòng bệnh môn lập tức đã bị người từ bên ngoài đá văng.
"Phốc ——" Tsunayoshi thực rõ ràng đem miệng thủy đều phun ra. Được rồi, đây là bị Gokudera dọa đến .
"A! Juudaime, ngươi không sao chứ!"
Nhìn Gokudera ngốc cầm lấy giường bệnh bên cạnh khăn tay, thay chính mình lau khô bên miệng thủy tí.
Tsunayoshi nở nụ cười. Vừa định đối Gokudera nói không có quan hệ nói, chính tiền phương đột nhiên truyền lại đây lãnh khí làm cho hắn rùng mình một cái. Quên vừa rồi chính mình muốn nói nội dung.
Máy móc dường như quay đầu, tầm mắt cùng Hibari chống lại.
Hibari tiền bối thật đáng sợ a ——
"Ngục... Gokudera... Chúng ta nói chuyện nhỏ giọng điểm." Run rẩy nhìn mắt Hibari sau, Tsunayoshi phi thường nhỏ giọng đối Gokudera nói.
"A?" Gokudera nghi hoặc. Mà tại hắn hảo kỳ quay đầu thấy được mắt Tsunayoshi đối diện giường bệnh phô nằm là ai sau —— kêu to, "Hibari Kyoya! Ngươi như thế nào hội cùng Juudaime một cái phòng bệnh!"
"A..." Tsunayoshi ngăn cản không kịp. Hiện tại thân thể của mình bởi vì sinh bệnh mà thực suy yếu, căn bản là chạy bất động a... Cho nên, Tsunayoshi cuối cùng chỉ có thể nhận mệnh bàn lui tại trên giường.
Đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết... Tsunayoshi hai tay ôm cúi đầu.
Bất quá Tsunayoshi lường trước bi kịch sự kiện không có phát sinh.
Gokudera đã muốn làm tốt sung túc tác chiến chuẩn bị , mà địch nhân căn vốn là liên xem cũng không xem chính mình một chút!"Ngươi dám ở trước mặt ta như vậy kiêu ngạo!" Nhìn đã muốn nhắm mắt lại Hibari, Gokudera phát hỏa!
Tại Gokudera muốn chạy tiến lên giáo huấn Hibari thời điểm, chính mình góc áo lại bị Tsunayoshi kéo lại.
"Juudaime?" Gokudera nghi hoặc nhìn Tsunayoshi.
"Nơi này là bệnh viện." Chân thật đáng tin khẩu khí. Nếu Gokudera dẫn bạo hiện tại trên tay hắn cầm thuốc nổ, như vậy trong bệnh viện bệnh nhân, đều đã bị thương ...
Cuối cùng tuy rằng Gokudera không cam lòng không muốn, nhưng hắn vẫn là buông xuống thủ cũng thu hồi thuốc nổ.
"Gokudera, hiện tại mới 9 điểm. Ngươi sẽ không là trốn học đi?"
"Juudaime đều nằm viện , ta làm sao có thể an tâm khứ lên lớp đâu!" Gokudera đương nhiên thả lòng đầy căm phẫn nói."Hơn nữa không có Juudaime tại trường học, có đi hay không lại có quan hệ gì đâu." Càng nói đến mặt sau thanh âm càng lớn.
"..."
Tuy rằng nói, Tsunayoshi tại ngay từ đầu khi nghe được Gokudera trong lời nói, cảm thấy thực cảm động, nhưng —— ngươi cũng không thể được không cần nói như vậy ái muội a uy!
Trong lúc vô tình lại nhìn đến đối diện giường Hibari bởi vì Gokudera vừa rồi lớn tiếng tiếng nói chuyện mà mở hai mắt. Tsunayoshi khiếp đảm , chân chó , sợ hãi ..."Gokudera, ta không hy vọng chính mình chậm trễ của ngươi học tập thành tích."
"Không quan hệ, Juudaime. Thượng không hơn khóa ta cuộc thi đều đã mãn phân !" Gokudera bởi vì Tsunayoshi quan tâm, một đôi bích sắc ánh mắt lòe lòe sáng lên. Một bộ trung khuyển dạng an ủi Tsunayoshi.
Tsunayoshi tin tưởng, nếu Gokudera sau lưng có cái đuôi trong lời nói, hiện tại nhất định là tranh công tả hữu lắc lư.
Bất quá, thượng không hơn khóa cuộc thi đều đã mãn phân cái gì hảo chán ghét a ——
Nhớ tới chính mình như thế nào học đều khó được đạt tiêu chuẩn thành tích... Tốt lắm! Tsunayoshi xích lõa lõa ghen tị , sau đó phẫn nộ rồi."Hôm nay cần phải đi học giáo!"
"Kia... Được rồi..." Gokudera không cam lòng thỏa hiệp.
Nhìn nhà mình trợ thủ đắc lực uể oải không phấn chấn bộ dáng, Tsunayoshi có điểm cho tâm không đành lòng. Vừa định đối Gokudera nói không đi cũng không quan hệ khi. Gokudera đã muốn tỉnh lại đứng lên, "Chỉ cần là Juudaime mệnh lệnh , cho dù là chán ghét nhất trường học ta cũng sẽ khứ !" Quanh thân như là lóe quang, Gokudera đã muốn biến trở về nguyên lai sinh cơ.
"Như vậy Juudaime, ngươi thỉnh hảo hảo nghỉ ngơi. Tan học sau ta sẽ lại đến nhìn ngươi !" Gokudera đối với Tsunayoshi cúc chín mười độ cung sau, đi ra phòng bệnh.
Mà Tsunayoshi, đang nhìn đến Gokudera rời đi bóng dáng sau, thu hồi muốn giữ lại mà vươn thủ.
Vừa rồi chính mình này dạng làm, là đối, vẫn là sai?
Gokudera đối chính mình tín nhiệm, có đôi khi, làm cho Tsunayoshi cảm thấy khó xử.
Bởi vì chính mình nói cái gì Gokudera đều đã không hỏi nguyên do khứ chấp hành đi làm, như vậy tín nhiệm trứ chính mình... Mà như vậy, lại làm cho Tsunayoshi cảm thấy sợ hãi, sợ hãi Gokudera hội bởi vì chính mình một câu, mà trứ gặp được nguy hiểm...
"Tác vi thủ lĩnh, đầu tiên muốn lý trí phán đoán bình tĩnh tự hỏi sau đó xuống lần nữa đạt đối các bộ hạ mệnh lệnh. Tác vi thủ lĩnh, hắn muốn so các bộ hạ lạnh hơn tĩnh càng cẩn thận, bởi vì mệnh lệnh của hắn thường thường quan hệ trứ các bộ hạ an toàn. Tsuna, xem ra ngươi đã muốn hiểu được thủ lĩnh sở gánh vác trách nhiệm tầm quan trọng . Bất quá, hiểu được lại còn chưa đủ."
"Reborn..." Nhìn đứng ở trên giường mình Reborn, Tsunayoshi có một chút muốn nói cũng không hảo biểu đạt gì đó... Cuối cùng, trong đầu nhất tưởng đến Gokudera bọn họ những này bằng hữu hội bởi vì chính mình mà bị thương hoặc là nói tử vong..."Reborn ngươi rõ ràng hiểu , ta cũng không thích hợp khi cái gì mafia thủ lĩnh..." Nếu chính mình đảm đương thủ lĩnh trong lời nói, nhất định sẽ làm đại gia đều bị thương . Bởi vì chính mình căn bản là sẽ không khi cái gì thủ lĩnh, cũng không cái kia năng lực!
"Ngươi muốn nói minh cái gì đâu? Tsuna. Tưởng chịu thua, tưởng trốn tránh trách nhiệm, muốn chạy trốn?" Reborn dùng hắn kia đại đại ánh mắt nhìn thẳng trứ Tsunayoshi."Tsuna, ngươi hẳn là tin tưởng chính mình. Tác vi Vongola đời thứ nhất mục đích hậu đại, ngươi là có tư cách đảm nhiệm Vongola Juudaime ."
"..."
Rõ ràng, hắn chỉ cùng Reborn ở chung mấy tháng mà thôi. Nhưng Reborn đã vậy còn quá hiểu biết chính mình... Hiểu biết, tại mỗi một thiên oán giận sau kỳ thật phi thường sợ hãi chính mình.
"Hơn nữa, trải qua ta dạy, ngươi hội trở thành tối thành công thủ lĩnh!"
Chính mình rõ ràng chính là một cái bình thường quốc trung sinh, vì cái gì có thể trở thành mafia thủ lĩnh?
Chính mình không chỉ có học tập thành tích không tốt, liền liên thể năng đều kém đến có thể, là một cái đại gia đều biết đến phế tài.
Dựa vào cái gì đâu? Chỉ bằng tổ tiên là Vongola một thế hệ mục sao? Kia cũng quá buồn cười .
Nhưng Reborn lời nói mới rồi...
"... Vongola?"
Khi bên tai vang lên Hibari thanh âm, Tsunayoshi mới hậu tri hậu giác nhớ đến, chính mình hiện tại đợi đến phòng bệnh lý, còn có người khác a. Trời ạ! Chính mình vừa rồi thế nhưng vẫn không nhìn Hibari tiền bối —— cái kia Ninamori hoàng đế Hibari Kyoya a a a!
"Vongola, là Italy lớn nhất mafia gia tộc."
Hibari nhìn về phía vừa rồi nói chuyện Reborn.
"... Hừ! Lại là quần tụ sao?"
"Tsuna là Vongola đệ thập đại mục, Hibari ngươi muốn hay không cũng gia nhập đến Vongola gia tộc?"
Reborn! Hibari tiền bối như thế nào khả năng hội gia nhập a. Đó là hắn chán ghét nhất quần tụ a quần tụ!
"Không có hứng thú." Hibari nói xong, theo trên giường bệnh xuống dưới đi ra phòng bệnh."Nơi này rất sảo ."
Đợi cho phòng bệnh môn "Phanh ——" một tiếng tắt đi sau, Tsunayoshi mới hồi phục tinh thần lại...
Hibari tiền bối hiện tại loại này ra ngoài đổi phòng gian sẽ không là thỏa hiệp ý tứ đi!
Nói giỡn đi! Vì cái gì Hibari tiền bối không phải ta đây chế tạo tạp âm "Nguyên thể" cắn sát mà là rời đi a!
"Reborn, Hibari tiền bối nhất định sẽ không gia nhập đến Vongola gia tộc lý . Hắn nhưng là chán ghét nhất quần tụ a!" Tsunayoshi nhìn Hibari rời đi bóng dáng đối Reborn nói. Hắn thủy chung cảm thấy, mời Hibari tiền bối gia nhập mafia gia tộc là kiện như thế nào đều chuyện không có khả năng tình.
Reborn nhìn đã muốn nhắm chặt môn, khóe miệng giơ lên, "Hắn hội đáp ứng ."
Phải không?
Một bên Tsunayoshi, đang nghe đến Reborn trong lời nói sau, trong lòng chính mình thế nhưng hội cảm thấy phi thường cao hứng?
Reborn lại nói giỡn đi! Nhất định là . Nghĩ như thế nào, Hibari tiền bối như vậy một cái chán ghét quần tụ mọi người là không khả năng hội gia nhập đến Vongola gia tộc ...
"Không tin? Như vậy chúng ta đến đánh đố đi." Reborn nhìn về phía Tsunayoshi nói.
Cái gì thôi? Để làm chi biểu hiện như vậy tự tin a. Tsunayoshi không phục, "Tốt a! Ta đánh đố Hibari tiền bối nhất định sẽ không gia nhập Vongola gia tộc !"
"Nếu ai thua ai đáp ứng thắng được nhất phương một cái điều kiện. Nhớ kỹ, là bất luận yêu cầu nga!"
—— ta mới sẽ không thua đâu!
Nhìn tràn ngập nhiệt tình Tsunayoshi, Reborn trên mặt lộ ra tình thế bắt buộc biểu tình.
Thực là bị người lừa, đều còn có thể giúp đỡ người khác kiếm tiền con thỏ a...
Về phần lần này sinh bệnh đến tiếp sau? Đương nhiên là ở Yamamoto chế tác "Yêu thọ tư" cùng Gokudera nhiệt tình ánh mắt hạ. Tsunayoshi rốt cục bình an xuất viện !
Bất quá, Tsunayoshi cùng Reborn trong lúc đó đánh cuộc, cuối cùng rốt cuộc là ai thắng đâu? Mà Reborn thắng hội đưa ra cái gì yêu cầu đâu?
☆, đệ hai mươi ba nói ( phiên ngoại nhất )
Chương 23 2 nguyệt 24 ngày tình nhân chương một ngày này ( mà khi phiên ngoại lai xem )
2 nguyệt 24 ngày, tình nhân chương.
Buổi sáng theo ác mộng trung tỉnh lại, thẳng đến rời giường hơn nữa đã muốn ăn bữa sáng , Tsunayoshi lại còn không có theo tối hôm qua giấc mộng kia trung phục hồi tinh thần lại. Mà trong mộng cái kia huyết tinh mà hỗn loạn hình ảnh...
"Tsuna-kun, ngươi có khỏe không?" Tsunayoshi lăng lăng đắc lấy lại tinh thần, đối với quan tâm chính mình Nana mụ mụ cười cười, nhưng tươi cười trung lại mang theo rõ ràng bất an. Nhìn như vậy Tsunayoshi, Nana mụ mụ bắt đầu lo lắng hơi hơi cau mày.
"Ta ăn no ..."
"Tsuna-kun..."
Nghe được Nana mụ mụ thanh âm, Tsunayoshi ngẩng đầu nghi hoặc đắc nhìn về phía chính mình mụ mụ, "Mụ mụ?"
Mà Nana mụ mụ chính là cười cười, vừa rồi trên mặt lo lắng đã muốn nhìn không tới ."Trên đường cẩn thận a!" Đợi cho phòng ở vang lên quan môn thanh âm sau, trên mặt nàng mới lộ ra phiền muộn biểu tình, "Nam bọn nhỏ luôn có chính bọn họ bí mật đâu... Mà tác vi mụ mụ thật đúng là không tốt đến hỏi cái gì..."
"Mụ mụ yên tâm đi! Tác vi gia đình giáo sư, ta sẽ bang Tsuna giải quyết ."
Nghe xong Reborn trong lời nói, Nana mụ mụ mới yên lòng, "Thật vậy chăng? Kia thật sự là quá tốt! Ha ha."
Reborn lôi kéo vành nón, mũ che khuất trên mặt hắn biểu tình...
—— bất quá Tsuna hôm nay, quả thật là rất khác thường ... Là cùng hắn tối hôm qua mộng có quan hệ sao?
Reborn nhớ tới tối hôm qua, Tsunayoshi đột nhiên tại trên giường nhẹ giọng đắc la lên trứ cái gì.
"Juudaime thật sớm a ——" Tsunayoshi vừa đi tiến phòng học, còn không thấy được người bên tai trước hết nghe được Gokudera thanh âm.
"Juudaime... Ngươi có khỏe không?" Liên Gokudera đều có thể nhìn ra đến ta tâm tình hiện tại sao? Tsunayoshi kinh ngạc ngẩng đầu. Mà Gokudera, bởi vì lo lắng Tsunayoshi mà hai tay nâng lên Tsunayoshi mặt, khiến cho mặt mặt đối mặt hướng tới hắn."Juudaime sắc mặt thoạt nhìn phi thường kém..." Đâu chỉ là kém mà thôi a, căn vốn là phi thường không tốt!
Xem ra chính mình thật sự sẽ không che dấu cảm xúc... Tsunayoshi tưởng, "Không có việc gì , khả năng chính là đêm qua không ngủ được rồi! Ha ha." Cùng Gokudera đánh trứ ha ha, không biết vì cái gì, trong lòng chính mình luôn luôn loại áy náy cảm giác...
"Vậy được rồi! Juudaime, ngươi nói không có việc gì hoặc là có việc ta đều tin tưởng ngươi. Bất quá, tại Juudaime ngươi cần ta này trợ thủ đắc lực thời điểm, mặc kệ là ở nơi nào, cho dù là dụng tâm tính tự cảm ứng, ta đều đã tận lực tới cạnh ngươi ." Nhìn Gokudera làm trứ thề biểu tình, Tsunayoshi sửng sốt hạ, cuối cùng vui vẻ nở nụ cười.
"Oa —— Gokudera, ngươi là tại thông báo sao?" Một ít mới đến phòng học nam sinh ở bên cạnh nhìn cảm thấy thú vị, cho nên bắt đầu ồn ào .
"Các ngươi câm miệng cho ta ——" Gokudera thẹn quá thành giận rống to.
"Ha ha..." Bất quá những này nam sinh cũng chỉ là cảm thấy hảo ngoạn mà khai nói giỡn thôi.
Ở một bên nhìn Gokudera cùng cùng lớp nam sinh cãi nhau ầm ĩ bộ dáng, Tsunayoshi trong lòng đột nhiên cảm thấy ấm áp. Nhưng là, khi trong đầu lại hồi tưởng khởi trong mộng cái kia hình ảnh sau...
Chính mình dựa vào cái gì có thể cho Gokudera nghe chính mình mệnh lệnh đâu. Trong mộng, Gokudera liền là vì nghe theo chính mình mệnh lệnh, khứ hoàn thành một cái không có khả năng gian khổ nhiệm vụ, cuối cùng, tại sắp thành công khi tang thân cho địch nhân thương hỏa hạ...
Ảo não lắc lắc đầu, Tsunayoshi đã muốn phân không rõ ràng lắm, trong mộng cảm xúc cùng chính mình hiện tại cảm xúc rốt cuộc người nào mới là thật thực .
Tuy rằng nói cái kia chính là mộng, nhưng giống chính mình này sao phế tài thủ lĩnh, chuyện như vậy lại như thế nào khả năng không sẽ phát sinh... Cho nên nói...
Yamamoto nâng lên mệt rã rời đầu, thẳng đến chú ý tới vẫn đứng ở phòng học cửa, trên mặt lộ ra ảo não biểu tình Tsunayoshi sau. Bởi vì mỏi mệt mà nheo lại ánh mắt lại hưng phấn mở, trong óc có cái gì suy nghĩ chợt lóe mà qua, nhưng cuối cùng, truy tìm bản năng Yamamoto cũng chỉ là đi đến Tsunayoshi bên người.
"Tsuna, vẫn đứng ở cửa tưởng cái gì đâu?" Trên mặt lộ ra tươi cười, Yamamoto cảm thấy vừa rồi Tsunayoshi như là đi vào một mảnh sương mù trong rừng rậm. Kia trên mặt mờ mịt không tiếc, thực làm cho người ta cảm thấy... Đau lòng?
Mà Tsunayoshi bởi vì vai thượng đột nhiên truyền đến cảm giác đau, mới chính thức phục hồi tinh thần lại. Nhưng đang nhìn đến Yamamoto sau, mắt khổng đột nhiên co rút lại, bên trong còn có chợt lóe mà qua bối rối...
Trong mộng, Yamamoto phụ thân bởi vì Yamamoto mafia thân phận, bị địch nhân sát hại... Là chính mình đem Yamamoto kéo vào mafia thế giới , mà Yamamoto, thật sự thích hợp thế giới này sao?
Nhìn trước mắt Yamamoto, Tsunayoshi mê mang ...
"..."
"Ha ha... Tưởng cái gì đâu, Tsuna. Đừng vẫn đều đứng ở chỗ này a! Mau trở lại chỗ ngồi của mình thượng đi!" Sủng nịch nhu nhu Tsunayoshi nâu tóc, Yamamoto cười to.
"Bóng chày ngu ngốc, ai cho phép ngươi tùy tiện loạn bính Juudaime tóc a! Mau cho ta buông ra!" Gokudera vừa thấy đến Yamamoto nhu Tsunayoshi tóc, cũng không khứ cùng bên kia những này khai hắn vui đùa các nam sinh lý luận . Hơn nữa chạy đến Tsunayoshi bên người, làm trứ người thủ hộ tư thái.
"Mới —— không —— muốn —— "
Đối mặt Yamamoto tuy rằng ngây ngô cười, nhưng tại Gokudera trong mắt thực khiếm biển khuôn mặt tươi cười, Gokudera nổi giận —— "Ngươi người kia!"
"..."
Nhìn bên cạnh Yamamoto cùng Gokudera mỗi ngày tất sảo cái, Tsunayoshi hảo tâm tình khóe miệng giơ lên.
Chính mình như thế nào có thể bởi vì trong mộng cảm xúc mà làm cho Yamamoto bọn họ lo lắng đâu.
Bất quá, trong mộng chuyện tình, liền thật sự không đã xảy ra sao? Tsunayoshi mân nổi lên miệng.
...
"Xin hỏi Yamamoto quân có đây không?"
"..."
Cơ sở ngầm trong lúc vô tình nhìn về phía phòng học ngoại, Yamamoto nguyên nhân làm một vị nữ sinh kêu to mà đi tới cửa. Nhìn bọn họ trao đổi trứ cái gì, mà cái kia nữ sinh trên mặt tắc có thẹn thùng đỏ ửng.
Đại khái lại là thông báo đi... Tsunayoshi trong lòng tùy tiện loạn nghĩ. Ai, Gokudera cùng Yamamoto khác phái nhân duyên tốt, có khi đều đã làm cho chính mình cảm thấy ghen tị đâu.
Cửa nữ sinh theo phía sau xuất ra một cái màu sắc rực rỡ hòm. Tại đưa cho Yamamoto sau ngay lập tức chạy ra...
Yamamoto cầm trong tay trứ cái kia màu sắc rực rỡ hòm, mang theo bất đắc dĩ biểu tình gãi gãi đầu.
"Hắc, Yamamoto. Tình nhân chương chocolate, chúng ta ban không thể tưởng được là ngươi trước hết thu được a." Một cái nam sinh đi đến Yamamoto bên người trêu chọc đạo.
"Ha ha... Vốn là không nghĩ thu ..." Nhìn trong tay hòm, Yamamoto ha ha cười.
"Không có việc gì , những này đưa ngươi chocolate nữ sinh, tại đưa ngươi chocolate thời điểm, vốn không có ôm đặc biệt đại hy vọng ngươi hội bởi vậy mà nhận các nàng. Tuy rằng nói ngươi là toàn giáo công nhận người hiền lành lạp, nhưng tại đáp ứng cùng người kết giao thượng, cũng là đại người xấu ! Ai kêu ngươi, mặc kệ là cái nào khả ái nữ sinh hướng ngươi thông báo ngươi đều cự tuyệt đâu!" Cái kia nam sinh lấy tay khửu tay đụng phải hạ Yamamoto, tà nở nụ cười hạ, "Uy, sẽ không là ngươi đã muốn có người thích đi! Cho nên mới cự tuyệt nhiều như vậy khả ái nữ sinh."
Yamamoto sửng sốt, suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng cười cười, "Hoặc là đi!"
"Không thể nào! Thật sự có a... Uy! Yamamoto, nói cho ta biết nàng là ai đi!" Nam sinh kinh hỉ kêu to, bất quá Yamamoto không tái để ý đến hắn .
Tình nhân chương? Chocolate? Tsunayoshi cả kinh. Chính mình đêm qua giống như đáp ứng qua mụ mụ muốn đưa Gokudera các nàng đáp tạ chocolate ! Không biết hôm nay có hay không mang... Tại Tsunayoshi tìm kiếm túi sách, xác định chính mình có hay không quên đến chocolate thời điểm, bỏ lỡ Yamamoto cùng cái kia nam sinh đối thoại, cũng vốn không có nghe được Yamamoto vừa rồi theo như lời câu kia, "Hoặc là đi!"
Hô —— may mắn chính mình đêm qua để lại đi vào. Nếu không ấn ta sáng nay trạng thái, có thể nhớ rõ mới có quỷ a!
Tsunayoshi vừa muốn xuất ra chocolate, nhưng lại chần chờ ...
Tuy rằng nói là mụ mụ làm cho ta đưa đắc đáp tạ chocolate, nhưng chính mình một cái đại nam sinh đưa chocolate trong lời nói... Tóm lại, vẫn là đợi cho tan học trong phòng học cũng chưa người thời điểm rồi nói sau.
Tsunayoshi cho tới bây giờ vốn không có hoài nghi qua Gokudera cùng Yamamoto mị lực, nhưng tại theo buổi sáng mãi cho đến buổi chiều, một năm A ban bị nữ sinh chật ních đưa chocolate dưới tình huống... Tsunayoshi mới biết được, Gokudera cùng Yamamoto tại toàn giáo nữ sinh trung là cỡ nào được hoan nghênh!
Khẩu hồ! Vì cái gì những này nữ sinh tại Gokudera hung ác trừng các nàng thời điểm, thế nhưng hội lộ ra say mê biểu tình a! Hơn nữa chính là Yamamoto ngẫu nhiên cùng chính mình nói chuyện phiếm lộ ra vài cái ngây ngô cười, cũng có thể làm cho những này nữ sinh kêu sợ hãi không ngừng. Các nàng hảo điên cuồng a —— Tsunayoshi tổng kết.
Rốt cục, tại hữu kinh vô hiểm trung học giáo rốt cục tan học ...
Tsunayoshi nhất đẳng đến tan học linh tiếng vang lên, hắn liền thân thủ muốn đi lấy túi sách lý chocolate, nhưng là...
"Gokudera Gokudera Gokudera... Thỉnh nhận lấy của ta chocolate đi!"
"Thật sự là sảo đã chết, các ngươi những này nữ nhân —— "
...
"Yamamoto, cám ơn ngươi nhận lấy của ta chocolate!"
"Ha ha..."
Đưa không ra... Không dám tống xuất... Nhìn Gokudera cùng Yamamoto chu vi trứ nữ sinh, Tsunayoshi tối nhưng vẫn còn không đem chocolate lấy ra nữa.
Cái gì thôi! Rõ ràng đã muốn tan học , các nàng còn... Tsunayoshi thấy vậy không vui cổ trứ miệng.
"A —— đem chocolate còn!"
"Này tiểu hài tử là đứa nhỏ nhà ai a!"
"..."
Loại này xôn xao... Sẽ không là chính mình tưởng như vậy đi?
"Tsuna Tsuna! Các ngươi trường học hôm nay có thiệt nhiều chocolate a!"
Tóc thượng, trên tay đều nhồi vào chocolate Lambo sôi nổi hướng Tsunayoshi trong lòng chạy tới, mà Tsunayoshi đang nhìn đến cái kia khiến cho nữ sinh hô to đối tượng dĩ nhiên là Lambo sau, buồn bực .
Lambo —— ngươi như thế nào có thể tùy tiện loạn thưởng người khác chocolate a! Hơn nữa là ở hôm nay trọng yếu như vậy trong cuộc sống a uy!
"Lambo —— đem chocolate trả lại cho các nàng!"
"Lambo đại nhân mới không cần đâu!" Lambo tức giận nhảy ra Tsunayoshi ôm ấp, bôn hướng về phía phòng học đâu.
—— cái gì thôi! Lambo đại nhân vốn đang tưởng đem chính mình chocolate phân cho Tsuna . Hừ! Tsuna rất chán ghét ! Lambo đại nhân mới không cần còn đâu!
"Bổn ngưu ngươi thế nhưng không nghe Juudaime mệnh lệnh!" Tại Tsunayoshi còn không có ngăn lại Lambo phía trước, trước hết phản ứng tới được Gokudera đã muốn cầm ở Lambo."Cho ta ngoan ngoãn còn ——" đem Lambo kéo đến chính mình trước mặt sau, Gokudera tại đối với Lambo khi gương mặt nháy mắt biến hắc. Nói chuyện ngữ khí cũng âm trầm sâm , mà dạng này Gokudera đối Lambo mà nói, uy hiếp tính mười phần a... Cho nên, Lambo nhìn thấy như vậy Gokudera sau lập tức đã bị dọa khóc.
"Oa oa oa... Muốn —— nhẫn —— nại —— lam bản đại nhân nhẫn nại không được lạp! Ô ô ô... Chán ghét Gokudera!"
Gokudera đối Lambo cũng không có nửa điểm thương hại chi tâm! Tại Lambo bị lộng khóc sau, hắn không có khuyên mà là hung hăng xao trứ Lambo đầu, "Ngươi cho ta còn trở về! Nhanh đi —— "
"Tsuna —— "
Ở bên cạnh vốn cũng tưởng giáo huấn Lambo trả lại chocolate Tsunayoshi, đang nhìn đến Gokudera như vậy đối Lambo sau, lại gia nhập đến khuyên giải hàng ngũ. Huống chi còn nhìn đến Lambo điềm đạm đáng yêu hướng chính mình xin giúp đỡ...
Ai, này đều là chuyện gì a...
Cuối cùng, Gokudera mặc dù ở Tsunayoshi khuyên bảo hạ không hề đánh Lambo . Nhưng tại hắn buông ra Lambo sau, đối với Lambo lộ ra tràn ngập cảnh cáo ánh mắt khi, làm cho Lambo đánh cái rùng mình.
"Tốt lắm tốt lắm, đại gia đều tan đi! Hôm nay đã muốn tan học , cho nên đại gia đều về nhà đi thôi!" Trải qua Yamamoto trong lời nói, các nữ sinh tuy rằng thực không cam lòng, nhưng bởi vì là Yamamoto nói , cho nên đều chậm rãi tản ra, cuối cùng đều ly khai này gian phòng học.
Tsunayoshi hôm nay đã muốn thực buồn bực , nhưng phiền toái chuyện tình hiện tại mới vừa mới bắt đầu.
"Lambo ——" Tsunayoshi nhất không chú ý, Lambo liền thoát ly hắn ôm ấp, hắn nhất sửa vừa rồi khóc nhè bộ dáng, mà là lộ ra dương dương tự đắc biểu tình, một bên cao cao nhảy đến bên cạnh khóa trên bàn, một bên kêu to: "Chịu chết đi, thế nhưng đánh Lambo đại nhân đầu!"
Lambo từ đầu phát lý xuất ra này nọ sau, xem cũng chưa xem liền hướng Gokudera như vậy ném đi.
"Ngươi này xuẩn ngưu!" Gokudera rất nhanh xuất ra giấu ở quần áo, quần trong túi tiền thuốc nổ, đã muốn làm ra công kích động tác. Bất quá nháy mắt, hắn liền ngây ngẩn cả người, bởi vì...
Tsunayoshi vốn bởi vì lo lắng Gokudera sẽ bị Lambo thủ Lenon thương, cho nên tại Lambo ném ra sau, Tsunayoshi bỏ chạy tiến lên, tính nửa đường cướp đi lựu đạn, sau đó bắt nó văng ra. Cũng không tưởng, Lambo dưới tình thế cấp bách ném ra không phải cái kia phấn hồng sắc lựu đạn, mà là —— mười năm sau hoả tiễn!
...
"Mười... Mười năm sau —— Juudaime!"
☆, đệ hai mươi bốn nói ( phiên ngoại nhị )
Chương 24 khi Tsunayoshi bị ngộ thương đi vào mười năm sau năm phút đồng hồ ( mà khi phiên ngoại lai xem )
Khi Tsunayoshi bởi vì lo lắng Gokudera mà dưới tình thế cấp bách chạy tiến lên, chuẩn bị làm ra ném xuống Lambo ném tới được lựu đạn khi. Cũng không tưởng, hạ xuống cái kia này nọ căn bản là không là cái gì lựu đạn, mà là một cái đại đại mười năm sau hoả tiễn a...
Xong rồi... Tsunayoshi tưởng. Nhưng sau, Tsunayoshi trong lòng thong thả chậm sinh ra một chút chờ mong.
Chính mình để cho muốn đi , hẳn là chính là mười năm sau thế giới sao?
Tsunayoshi lướt qua thật dài đường hầm, rơi xuống đất khi bốn phía lại nổi lên sương mù dày đặc, đẳng trước mắt sương khói vừa mất tán, Tsunayoshi liền mở to một đôi đại đại ánh mắt chờ mong nhìn về phía bốn phía.
Nháy mắt, đã bị trước mắt cảnh tượng chấn ở.
Trời ạ! Những này... Những này cùng chính mình cùng nhau ngồi ở trên bàn cơm người —— dĩ nhiên là bọn họ!
Mười năm sau Gokudera, Yamamoto, Ryohei đại ca cùng Lambo... Thế nhưng liên mười năm sau Hibari tiền bối đều tại —— trời ạ!
"KUFUFUFUFUFU, nhìn xem ta nhìn thấy ai!" Mười năm sau Rokudo Mukuro tại đối diện cười, trên mặt lộ ra thú vị biểu tình.
—— còn có, tên biến thái này dạng suất ca rốt cuộc là ai a!
"KUFUFUFUFUFU... Thật sự là hoài niệm a! Thế nhưng thấy được tuổi trẻ khi Vongola." Mười năm sau Rokudo Mukuro nhìn về phía Tsunayoshi khi, lại tại Tsunayoshi trong mắt thấy được đối chính mình xa lạ."KUFUFUFU, vẫn là một vị còn không biết chính mình Vongola a." Mười năm sau Rokudo Mukuro sau tiếng cười so vừa rồi đoản một ít. Mà Tsunayoshi cảm thấy, kia có thể là hắn mất hứng biểu hiện. Tuy rằng, Tsunayoshi tuyệt không nhận thức hắn.
"Juudaime —— dĩ nhiên là tuổi trẻ khi Juudaime!" Mười năm sau Gokudera kích động theo vị trí thượng đứng lên.
"Tsuna! Thật sự là thật là cao hứng có thể ở tình nhân chương hôm nay nhìn đến mười năm trước Tsuna đâu!"
"Cực hạn cao hứng —— nhìn đến tuổi trẻ khi Tsunayoshi."
Mười năm sau Gokudera, Yamamoto cùng Ryohei đại ca cao hứng bộ dáng tất nhiên là không đề cập tới. Tsunayoshi tối để ý vẫn là trước mắt vị này mười năm sau Hibari tiền bối như thế nào lại ở chỗ này...
Sẽ không là chính mình nghĩ đến như vậy đi!
Như vậy, phía trước chính mình cùng Reborn đánh đổ không phải là —— thua định rồi sao!
"Ăn cỏ động vật?" Mười năm sau Hibari Kyoya đầu tiên là nghi hoặc nhìn Tsunayoshi, "Bất quá, như vậy cũng không sai!"
—— thỉnh nói cho ta biết, vừa rồi cái kia cười đến phi thường người tà ác nhất định không phải Hibari tiền bối đi nhất định không phải đâu a a a!
"Nga nga! Thật là cao hứng, Vongola chúng ta lại thấy mặt. Từ lần trước nhìn thấy Vongola về sau, 5 tuổi Lambo thế nhưng liền cũng chưa dùng mười năm sau hoả tiễn !" Mười năm sau Lambo nói xong ủy khuất cắn cắn trên tay thìa.
"Xuẩn ngưu! Ngươi còn dám nói! Lần trước khứ mười năm trước chính ngươi đều phạm cái gì chuyện tốt!" Tại mười năm trước ta cũng chưa ôm qua Juudaime, mà ngươi thế nhưng... Mười năm sau Gokudera hung hăng nói.
"Oa —— Gokudera, đừng tới đây a!" Nếu nói Lambo trong cuộc đời sợ nhất người là ai trong lời nói, kia phải kể tới vị này kêu Gokudera Hayato người. Ai kêu Gokudera theo hắn mới trước đây bắt đầu liền vẫn khi dễ trứ chính mình đâu. Bị khi dễ trứ đến bây giờ trong lòng đều sinh ra bóng ma ...
"Cực hạn ngăn cản bọn họ cãi nhau a —— "
"Ha ha... Các ngươi lại cùng nhau ngoạn trò chơi sao? Cảm tình thật sự là tốt a!"
Mười năm sau Yamamoto một câu, thiếu chút nữa làm cho Tsunayoshi ngã xuống ghế dựa.
—— ngươi từ nơi này nhìn đến bọn họ là ở ngoạn a a a!
Cho nên nói, cho dù là mười năm trôi qua, có chút thuộc về gì đó đều là sẽ không thay đổi .
"KUFUFUFU... Thật sự là làm cho người ta thương tâm đâu. Tuổi trẻ Vongola thế nhưng không biết ta!"
Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, mười năm sau Rokudo Mukuro lại không biết đạo khi nào thì đã muốn đứng ở hắn phía sau.
—— thật sự là vô thanh vô tức a, người này. Tsunayoshi tưởng.
"Tuổi trẻ Vongola, ta nhưng là ngươi về sau rất trọng yếu thực người trọng yếu nga..." Nhẹ nhàng tại Tsunayoshi bên tai thổi khẩu nhiệt khí, mười năm sau Rokudo Mukuro vừa lòng cười to, "KUFUFUFUFUFU... Quả nhiên tuổi trẻ khi Vongola chính là tương đương hảo đậu một chút a..."
"Rokudo Mukuro, đi ra!" Mười năm sau Hibari Kyoya mắt lé nhìn nhìn đứng ở Tsunayoshi phía sau Rokudo Mukuro, mà chính mình còn lại là thực rõ ràng tại Rokudo Mukuro phía trước liền xoay người hướng cửa đi đến.
"Hibari Kyoya, tuy rằng ta rất muốn cùng ngươi quyết đấu, nhưng nhất tưởng đến tuổi trẻ Vongola chỉ cần 5 phút cùng ta thấy mặt thời gian..." Mười năm sau Rokudo Mukuro còn chưa nói hoàn, Hibari Kyoya đã muốn lượng ra bản thân lục bình quải hướng hắn công tới!
"Ít nói nhảm!"
"KUFUFUFU... Thật vất vả mới nhìn thấy mười năm trước Vongola ... Bất quá, nếu ngươi như vậy cố ý cùng với ta đánh nói, ta còn là thật cao hứng ! KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro miệng mở lớn, hưng phấn loại kém trứ Hibari đánh về phía hắn công kích.
Nói —— ta còn chưa nói một câu các ngươi như thế nào đều đánh đi lên a!
Tsunayoshi khiếp sợ nhìn trước mắt cảnh tượng sau, buồn bực .
"Tsuna?" Bả vai bị người vỗ nhẹ hạ, Tsunayoshi quay đầu —— là mười năm sau Yamamoto.
Mười năm sau Yamamoto trên mặt đường cong đã muốn không có hiện tại như vậy nhu hòa , ngược lại như là dùng đao điêu khắc như vậy thân thể cường tráng nhưng cũng càng soái khí . Bất quá, mặc kệ như thế nào thay đổi, Yamamoto vẫn là Yamamoto.
"Ha ha... Tsuna, ngươi giống như có tâm sự đâu?" Tuy rằng Yamamoto bình thường thoạt nhìn tùy tiện, nhưng hắn kỳ thật là một cái rất cẩn thận người, ít nhất, hắn nhìn ra Tsunayoshi giấu ở trong mắt mê mang.
Tsunayoshi há miệng thở dốc, cuối cùng lại chính là nhắm chặt trứ.
Muốn hỏi Yamamoto cái gì đâu? Hỏi hắn, phụ thân của hắn hay không bị hắn liên lụy, hỏi hắn hay không hối hận đi vào này tràn ngập khói thuốc súng mafia thế giới... Tsunayoshi lại một lần nữa mê mang .
"Tsuna, ta không biết ngươi hiện tại suy nghĩ cái gì. Nhưng ta nghĩ nói là, tác vi của ngươi người thủ hộ, ta thực vinh hạnh thả cũng thực vui vẻ đâu." Mười năm sau Yamamoto cười, tay phải nhẹ nhàng mà xẹt qua Tsunayoshi hai má, "Thật sự là may mắn đâu! Có thể bởi vì một lần tan học sau xảo ngộ, mà cùng Tsuna nhận thức, hơn nữa thẳng đến cuối cùng quen thuộc cùng với..." Yamamoto thực khi tạm dừng câu nói kế tiếp.
Cùng với sau thích...
"Yamamoto..." Tsunayoshi trong lời nói bị Yamamoto dùng ngón trỏ bao trùm chính mình môi mà ngăn chặn.
"Thỉnh tin tưởng chính ngươi, Tsuna. Ngươi là ta tối tán thành thủ lĩnh." Nhẹ nhàng hôn dừng ở Tsunayoshi trên gương mặt, mà Tsunayoshi tại kia cái hôn sau, lại chỉ có thể hốt hoảng gật gật đầu.
"Ăn cỏ động vật..." Tsunayoshi còn không có theo Yamamoto cái kia hôn trung phục hồi tinh thần lại, trước mắt đột nhiên tiếp cận mặt làm cho Tsunayoshi kinh ngạc trưởng thành ánh mắt —— là mười năm sau đã muốn đã lớn Hibari tiền bối.
"Ba ——" vang dội thanh âm tại mọi người bên tai vang lên.
"KUFUFUFU... Hibari Kyoya, ngươi thật sự là rất gian trá ." Rokudo Mukuro nguy hiểm mị khởi nhãn tình. Vừa rồi không chỉ có làm cho người này tránh thoát hắn công kích, nhưng lại làm cho hắn có hữu cơ khả thừa dịp chạy đến tuổi trẻ Vongola bên người... Thật sự là không thể tha thứ đâu!
"Ngươi tên hỗn đản này! Cũng dám trộm thân Juudaime!" Gokudera phẫn nộ kêu to!
"Oa —— Vongola nụ hôn đầu tiên a!" Lambo khóc lớn!
"Cực hạn mất mát a ——" Ryohei thất vọng thùy trứ ngực.
"..." Yamamoto vãng tích tưởng, chính mình vừa rồi không nên bởi vì hy vọng chính mình cấp Tsuna lưu lại một loại hoàn mỹ tình nhân cảm giác mà chỉ thân mặt .
Bất quá, hiện tại Tsunayoshi đối này đã muốn không có cơ hội đáp lại cái gì . Bởi vì ——5 phút đến!
...
"Juudaime đã trở lại!" Sương khói còn không có toàn tán đi, Tsunayoshi bên tai liền vang lên Gokudera nhiệt tình thanh âm.
"Hoan nghênh trở về a. Tsuna! Mười năm sau Tsuna cũng vẫn là giống nhau thực hữu hảo đâu! Ha ha..." Yamamoto cười.
"Juudaime, mặt của ngươi như thế nào như vậy hồng a!"
"Không... Không có gì." —— ta tuyệt đối không nói cho ngươi là vì bị Hibari thân ! Tsunayoshi hạ quyết tâm. Nhất định phải khi chuyện vừa rồi không phát sinh qua a uy!
"Tan học thời gian đã qua . Chẳng lẽ, các ngươi là chờ ta đến cắn sát sao?"
Xuất hiện —— Ninamori đế vương.
Nhưng đối hiện tại Tsunayoshi mà nói, kia đã muốn là một cái càng xấu hổ tồn tại .
Tsunayoshi làm cho chính mình tận lực không nhìn Hibari tiền bối tồn tại, nhưng này kết quả là ——
Đánh lên !
Trời ạ! Ta thế nhưng ngốc chạy đến Hibari tiền bối trước mặt a a a!
"Ăn cỏ động vật?" Nhìn đụng vào chính mình ngực Tsunayoshi, Hibari nói, "Ngươi là tại coi rẻ ta sao? Đây chính là không thể tha thứ nga!"
Hoàn lạp! Không cẩn thận quên hiện tại Hibari tiền bối là đáng sợ cỡ nào tồn tại lạp! Tuy rằng mười năm sau Hibari tiền bối cũng không thay đổi đắc như thế nào không đáng sợ, nhưng... Ít nhất sẽ không cắn sát chính mình a!
Tsunayoshi ngẩng đầu xấu hổ nhìn mắt Hibari, cuối cùng cắn cắn môi, nhắm mắt lại, đem hạ quyết tâm trong lời nói hô đi ra: "Hibari tiền bối, xin hỏi ngươi vì cái gì muốn hôn ta a!" Vừa hỏi hoàn, Tsunayoshi chính mình liền choáng váng.
Xong đời ... Tuy rằng mười năm sau Hibari tiền bối cũng là Hibari tiền bối, nhưng loại chuyện này lý nên chỉ có thể hỏi mười năm sau Hibari tiền bối a! Ta này ngu ngốc a a a! Tsunayoshi ảo não tưởng.
"Nga? Thân ngươi." Hibari thượng chọn mi. Hắn chậm rãi cúi xuống thân, hôn dùng miệng thần đụng vào hạ Tsunayoshi môi, hỏi, "Là như vậy sao?"
Tsunayoshi hiện tại mặt đỏ thông thấu. Mà bên cạnh Gokudera cùng Yamamoto lại chính là lăng lăng đắc, nhìn Hibari cúi xuống thân hôn thân Tsunayoshi môi... Bọn họ hai cái hoàn toàn ngây dại —— cũng quên muốn đi ngăn cản.
"Trời ạ ——" cuối cùng, là Tsunayoshi trước phục hồi tinh thần lại. Hắn kêu to, chạy ra khỏi phòng học.
Về phần bị Tsunayoshi đặt ở túi sách lý chocolate nhóm, tự nhiên là bị Tsunayoshi quên , cũng chưa đưa đến hẳn là thu nhân thủ trúng.
Từ đó, 2 nguyệt 24 ngày tình nhân chương kết thúc.
Bên kia ——
Mười năm sau Tsunayoshi sau khi trở về, nhìn đến chính mình người thủ hộ nhóm trừ bỏ Hibari ngoài ý muốn tất cả đều một bộ thất vọng biểu tình...
"Các ngươi như thế nào lạp!" Chẳng lẽ là mười năm trước thực lực của chính mình quá yếu, làm cho bọn họ phi thường thất vọng? Bất quá, Tsunayoshi lập tức liền phủ định chính mình đoán rằng.
—— cho dù thực lực quá yếu, tối nên thất vọng không phải hẳn là Hibari tiền bối sao?
"Phanh ——" cửa phòng bị người mở ra, người tới lấy một vị tóc đen thanh niên cầm đầu một đám trước sau tiêu sái vào phòng tử nội.
Nhìn đến người tới nhóm, mười năm sau Tsunayoshi cao hứng nở nụ cười.
"Reborn, tình nhân chương tụ hội các ngươi thế nhưng cùng nhau đến muộn —— "
Reborn giơ lên khởi khóe miệng, đi vào mười năm sau Tsunayoshi bên người, nhẹ nhàng lôi kéo xả. Khiến cho mười năm sau Tsunayoshi ngã vào hắn trong lòng.
Nhanh chóng nâng lên mười năm sau Tsunayoshi cái ót, Reborn lấy một cái hôn nồng nhiệt đến biểu đạt chính mình xin lỗi, cũng nhất giải gần nhất bởi vì nhiệm vụ mà không thể gặp mặt tương tư khổ.
Sau, là bọn họ người trưởng thành thức tình nhân chương thời gian .
☆, đệ hai mươi lăm nói
Chương 25 phế tài cương, bài danh Fuuta.
"Rốt cục tìm được ngươi , Vongola Juudaime cương đại ca!" Đi ở về nhà trên đường, Tsunayoshi còn đang suy nghĩ trứ như thế nào đem túi sách lý những này chocolate đưa cho Gokudera bọn họ khi, bị đột nhiên một thanh âm hoảng sợ.
Vị kia kêu chính mình tiểu hài tử đại khái mới mười tuổi tả hữu, bởi vì chú ý tới Tsunayoshi nhìn về phía hắn sau, trên mặt vui vẻ lộ ra hồn nhiên tươi cười.
"Ngươi là?"
"Hắn là Fuuta? Đức? Y Tư Đặc lặc."
"Reborn?" Vị này kêu Fuuta nam hài xuất hiện, là biểu thị chuyện gì sao? Đối này, Tsunayoshi đem tầm mắt tập trung đến Reborn trên người. Hắn tin tưởng, bên người hắn mỗi người xuất hiện, cũng không là không có nguyên nhân .
"Fuuta hiện tại đang bị người đuổi bắt trứ, cũng liền là có người theo dõi hắn, muốn bắt trụ hắn. Cho nên hắn hy vọng ngươi có thế để cho hắn ở nhà trốn vài ngày." Reborn tự nhiên nhảy đến Tsunayoshi trên vai.
"Là mafia sao?"
Reborn gật đầu.
Nghiêng đầu nghĩ nghĩ, chú ý tới Reborn nhìn thẳng trứ ánh mắt mình. Được rồi được rồi, đáp ứng đáp ứng thôi."Như vậy, Fuuta. Ngươi mấy ngày nay an toàn liền từ ta đến bảo hộ đi!" Tsunayoshi nói xong, tay phải thân đến Fuuta trước mặt.
"Cương đại ca, ngươi nói là thật vậy chăng?" Thật sự là quá tốt! Phong rất cao hứng cười, vốn đang nghĩ đến, chính mình muốn nói gì lý do tài năng làm cho cương đại ca đáp ứng chính mình đâu. Fuuta ngại ngùng cười, cuối cùng vi đỏ mặt cầm Tsunayoshi hướng hắn vươn thủ.
"Đúng vậy. Cho nên chúng ta hiện tại về nhà đi!"
Khi Tsunayoshi đem Fuuta mang về gia, đối Nana mụ mụ nói Fuuta muốn thường ở tại nhà chính mình khi, Nana mụ mụ chính là cười nói trứ hoan nghênh trong lời nói.
Khụ khụ, kỳ thật mụ mụ, vì cái gì đối với trong nhà một đám đột nhiên xuất hiện hộ gia đình ngươi đều không có cảm thấy kinh ngạc a uy! —— liền trước mắt, ở tại người nhà mình đã muốn vượt qua phòng hạn sổ đến xem. Nana mụ mụ nhận năng lực thật sự là quá cường đại!
"Được rồi, Reborn, có thể nói một chút Fuuta vì cái gì sẽ bị người của mafia đuổi giết chuyện tình sao?" Xem Nana mụ mụ đi ra gia môn sau, Tsunayoshi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi ở sô pha thượng hỏi ra bản thân dọc theo đường đi nghi hoặc.
"Fuuta? Đức? Y Tư Đặc lặc, nhân nghĩa 'Sao vương tử' hoặc là 'Bài danh Fuuta' . Fuuta có cùng ngoài không gian trung sao trao đổi năng lực, hơn nữa căn cứ sao chỉ thị xếp ra bài danh. Bởi vì Fuuta sở biên soạn bài danh chân thật dẫn cao tới trăm phần trăm, bởi vậy sẽ có một ít mafia nhóm muốn lợi dụng Fuuta bài danh đến đạt tới mục đích của chính mình. Tỷ như..." Reborn cười lạnh, "Chinh phục thế giới."
"Tựa như Reborn nói như vậy, cho nên ta mới có thể cố ý theo Italy trốn thoát, vì chính là đến Nhật Bản tìm Vongola tương lai Juudaime!" Fuuta ở bên cạnh bổ sung."Cương đại ca, bọn họ nói không chừng đã muốn đuổi tới Nhật Bản đến đây. Mời ngươi nhất định phải giúp giúp ta."
"Nhưng là, ta cũng vậy mafia a!" Tsunayoshi nói xong câu đó sau chính mình liền ngây ngẩn cả người.
Nguyên lai, trước đó không lâu còn vẫn phản cảm trứ mafia chính mình, hiện tại đã muốn bắt đầu nhận khởi này mafia thân phận a. Bởi vì vừa rồi câu kia, chính mình cũng là mafia trong lời nói, tại Tsunayoshi nói ra khẩu khi căn bản là không cần nghĩ ngợi, phi thường tự nhiên. Giống như vốn chính là như vậy giống như địa.
Nhớ tới trước không thấy còn chính là cái gì cũng đều không hiểu phế tài, hiện tại lại... Tsunayoshi tràn ngập thâm ý nhìn về phía Reborn.
"Bởi vì cương đại ca là cho nên mafia thủ lĩnh bên trong, hảo tâm đứng hàng thứ bảng đệ nhất danh cùng với tối không tốt cự tuyệt kẻ yếu thỉnh cầu đệ nhất danh! Tối trọng yếu là, cương đại ca vẫn là tối không dã tâm đứng hàng thứ bảng đệ nhất danh nga!" Fuuta nói xong ôm chặt trụ kia bản lớn nhỏ cùng chính hắn không sai biệt lắm đánh thư."Như vậy, ta liền không cần lo lắng có người hội cướp đi của ta bài danh thư !"
"Cho nên, Tsuna. Ngươi nhất định phải hảo hảo bảo vệ tốt Fuuta, đừng làm cho hắn bị khác mafia bắt đi nga!" Reborn cuối cùng hạ tổng kết."Hơn nữa, nhìn như vậy khả ái tiểu hài tử bị mafia bắt đi, sau đó bị người như vậy như vậy, còn như vậy như vậy... Tsuna, ngươi nhẫn tâm sao?" Reborn nói xong, dùng hắn kia đại đại hắc mắt nhìn thẳng trứ Tsunayoshi.
Khẩu hồ! Reborn, không cần ngươi trang đáng thương ta cũng sẽ giúp Fuuta ! Hơn nữa vì cái gì ngươi nhất trang đáng thương ta sau lưng hội ngược lại lạnh như vậy sưu sưu a!
Được rồi, nếu Reborn đều nói như vậy . Tsunayoshi tuy rằng hoài nghi, nhưng hắn tin tưởng, Fuuta xuất hiện nhất định là sáng sớm đã bị Reborn thiết kế tốt.
Bất quá, nhanh như vậy, chính mình sẽ chân chính tiếp xúc đến mafia thế giới sao? Tsunayoshi nghĩ, ánh mắt không tự giác nhìn về phía bên cạnh Reborn...
Reborn hắn... Hoặc là, là Reborn muốn cho chính mình chậm rãi bắt đầu tiếp xúc, cái kia thuộc loại mafia thế giới đi. Đây là cái gọi là thí luyện sao?
"Tích linh ——" chuông cửa vang lên.
"Juudaime!"
Là Gokudera? Hoặc là, là hôm nay chính mình không cùng hắn đánh một tiếng tiếp đón bỏ chạy đi rồi, cho nên hắn mới có thể lo lắng đến chính mình trong nhà . Nhất tưởng khởi buổi chiều chuyện tình, Tsunayoshi trên mặt không tự giác mà bắt đầu phiếm hồng.
"Juudaime, ngươi có khỏe không!" Ngoài cửa quả nhiên là Gokudera. Hơn nữa, Gokudera phía sau còn đi ra một vị người —— là Yamamoto.
"Tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, ta thế nhưng không kết thúc trách nhiệm của chính mình. Thế nhưng làm cho tên hỗn đản kia..." Gokudera hung hăng nắm chặt quyền đầu. Thật sự rất muốn hiện tại liền cùng cái kia kêu Hibari hỗn đản đánh một hồi a! Thế nhưng làm cho hắn —— rất đáng giận !
"Tsuna..." Yamamoto xuyên qua Gokudera, đi đến Tsunayoshi bên người."Thực xin lỗi đâu..." Cúi đầu thanh âm, bán thùy trứ mi mắt. Yamamoto giải thích làm cho Tsunayoshi có điểm tay chân vô tích.
"Không... Không có việc gì ." Kỳ thật, Tsunayoshi lúc ấy chính là thực kinh ngạc mà thôi, được rồi, còn kinh ngạc chạy đi rồi... Nói sau nụ hôn đầu tiên cái gì... Chính là môi không cẩn thận huých hạ môi —— mới không phải cái gì nụ hôn đầu tiên đâu!
"Các ngươi chính là Gokudera cùng Yamamoto sao?" Phong thật là vui chạy đến Gokudera bọn họ trước mặt.
"Ngươi nhận thức ta?" Gokudera cảnh giới nhìn Fuuta. Cho dù này chỉ là người mới mười tuổi không đến tiểu hài tử, nhưng mà không thể khinh thường. Tại mafia trong thế giới, căn bản là không có chân chính tiểu hài tử.
"Bởi vì ta hội bài danh, mà hai người các ngươi là cương đại ca tối trung tâm thủ hạ đứng hàng thứ bảng lý đặt song song đứng hàng thứ đệ nhất Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi!" Fuuta nói xong, trên tay cũng so một cái "1" tự."Cho nên ta chỉ biết các ngươi."
"Thật vậy chăng thật vậy chăng? Ta là Juudaime tối trung tâm thủ hạ!" Oa ha ha, ta đã nói thôi, ta đã nói thôi. Ta là Juudaime tối thích hợp trợ thủ đắc lực! Gokudera trong lòng cười to. Về phần cái kia đặt song song cái gì, hừ! Ta mới là Juudaime tối thích hợp trợ thủ đắc lực!
"Của ngươi bài danh chính xác dẫn là trăm phần trăm sao?" Yamamoto nghĩ nghĩ, ngồi xỗm Fuuta bên cạnh.
"Đúng vậy. Chỉ cần không dưới vũ, của ta bài danh chính là trăm phần trăm." Fuuta gật đầu nói, "Bởi vì trời mưa thiên hội quấy rầy đến ta cùng sao nhóm trao đổi."
"Như vậy, cái gì đều có thể cho ngươi bài danh sao?" Yamamoto cười.
"Đương nhiên!" Fuuta bổ sung, "Mặc kệ là cái gì ta đều có thể bài danh."
"Ha ha... Vậy ngươi đến giúp ta bài danh một chút, Tsuna tối người thích bài danh đi!"
Yamamoto trong lời nói làm cho Tsunayoshi cả kinh.
Không... Không thể nào!"Fuuta vẫn là không cần xếp đi. Ha ha... Loại này nọ không có gì hay bài danh đi..." Tsunayoshi ngây ngô cười trứ tha nhiễu cái ót. Mau cự tuyệt mau cự tuyệt a uy!
"Không cần! Ta muốn biết, Juudaime, van cầu ngươi..." Gokudera đáng thương hề hề đối Tsunayoshi nói.
"Ha ha... Đúng vậy! Ta cũng thật sự hảo hảo kỳ đâu!" —— Yamamoto ngươi tên hỗn đản này! Đây là ** vấn đề a a uy! Tsunayoshi phát giác, Yamamoto giống như không giống hắn bình thường biểu hiện ra ngoài như vậy vô hại a...
"Tựa hồ rất thú vị đâu! Tsunayoshi tối người thích bài danh." Reborn cười.
Không cần a —— các ngươi những này không tôn trọng ** quyền gia hỏa nhóm!
"Nghe được đến sao? Bài danh tinh..." Mặc kệ Tsunayoshi như thế nào tưởng ngăn cản Fuuta bài danh, nhưng tại chính mình bị Reborn ngăn lại cùng Gokudera, Yamamoto ngăn cản hạ, Fuuta vẫn là ở nơi nào bắt đầu công bố bài danh kết quả ...
Chu vi cũng bởi vì Fuuta bài danh trạng thái mà bị vây chân không mang. Sở hữu tiểu vật đều phiêu ở giữa không trung trung.
"Tsuna đại ca thích nhất người bài danh, đệ nhất danh là —— Nana mụ mụ." Fuuta nhất công bố đáp ứng, chu vi rõ ràng đều là thất vọng.
A... Được rồi, hiện tại chính mình tối người thích quả thật là mụ mụ. Tsunayoshi tưởng. Bất quá...
"Thứ hai danh là..."
Khẩu hồ! Thế nhưng còn muốn tiếp tục!
"Thứ hai danh là —— Hibari Kyoya!"
"Cái gì! Dĩ nhiên là tên hỗn đản kia!" Gokudera không cam lòng kêu to. Hai tay nắm tay, Gokudera trong đầu đã muốn bắt đầu cấu tứ trứ, như thế nào khứ chỉnh cái kia Hibari.
"Không có khả năng đi! Ha ha..." Yamamoto thâm ý đắc nhìn về phía Tsunayoshi. Như là tại chứng thực.
"A... Dĩ nhiên là người kia." Reborn uống một ngụm cà phê, khóe miệng thượng kiều.
"A —— khụ khụ..." Fuuta vừa nói xuất khẩu, Tsunayoshi đã bị chính mình nước miếng cướp được. Không thể nào! Không thể nào! Trời ạ!
Trời ạ, nhất định là đã bị hôm nay "Cái kia" ảnh hưởng. Bất quá —— rất khủng bố , người thích dĩ nhiên là cái kia Ninamori đế vương Hibari tiền bối.
Nhất tưởng khởi bình thường Hibari tiền bối đối chính mình "Quan ái", Tsunayoshi liền rùng mình một cái.
"Vũ? A, không tốt! Trời mưa ..." Fuuta chú ý tới bên ngoài khi, ngoài cửa sổ đã muốn đi xuống mưa to."Bất quá, là ở ta bài danh phía trước hạ vẫn là sau đâu?" Rốt cuộc là khi nào thì bắt đầu trời mưa đâu?
Trận này vũ đến đột nhiên. Cho nên, vừa rồi chuyên tâm cho bài danh Fuuta cũng không rõ ràng lắm trận này mưa to đã đến thời gian.
"Nói cách khác, vừa rồi Tsuna thích nhất người bài danh, là không chuẩn xác !" Yamamoto cười nhìn Fuuta, "Ngươi vừa rồi nói, chỉ cần trời mưa sẽ không có thể cùng sao trao đổi."
"Ân, chính là..." Tuy rằng Fuuta không quá xác định, vừa rồi chính mình bài danh là trời mưa phía trước vẫn là trời mưa sau. Bất quá, hẳn là không chuẩn đi. Fuuta mỏi mệt tưởng. Chỉ cần một chút vũ, chính mình cả người liền không thoải mái, hơn nữa ngày mưa lại hội quấy rầy bài danh...
"Ha ha... Xem ra, chỉ có thể ngày sau sẽ tìm ngươi bài danh đâu!" Fuuta lăng lăng đắc nhìn Yamamoto vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Ngày sau? Còn muốn bài danh sao? Fuuta thùy hạ mi mắt, một bộ mỏi mệt bộ dáng.
"Không cam lòng không cam lòng không cam lòng... Juudaime tối người thích bên trong thế nhưng không có ta." Gokudera ở một bên khổ sở ngồi xổm xuống thân. Chính mình, chính mình thế nhưng không phải Juudaime tối người thích...
"Gokudera..." Tsunayoshi nhìn mắt cùng Fuuta nói xong cái gì Yamamoto, tái hồi đầu nhìn nhìn Gokudera. Tổng cảm thấy, bọn họ đối chính mình tối người thích bài danh... Giống như, đặc biệt để ý?"Gokudera, Fuuta vừa rồi cũng nói. Hắn bài danh tại ngày mưa là không chuẩn. Cho nên..."
"Nói cách khác, Juudaime ngươi thích ta !"
Gokudera, đây là hai ký hiệu sự đi. Nói —— ngươi rốt cuộc là như thế nào bắt bọn nó liên hệ đến cùng nhau a!
Tsunayoshi xấu hổ cười. Được rồi, đều tự trách mình vừa rồi nói chuyện lo lắng không chu toàn.
Về phần sau Yamamoto cùng Gokudera có hay không tìm Fuuta lại bài danh, Tsunayoshi không biết. Hắn chỉ biết là, gần nhất hắn hai cái bạn tốt tâm tình giống như đều rất thấp lạc.
Đây là vì cái gì đâu?
☆, đệ hai mươi sáu nói
Chương 26 phế tài cương, toàn lực bảo hộ Fuuta đi.
Tsunayoshi nhất về nhà, liền cảm thấy hôm nay trong nhà giống như hết sức im lặng.
Làm sao vậy? Lambo, I-Pin cùng Fuuta đâu? Bình thường một hồi gia đều đã nghe được I-Pin cùng Lambo hai cái cãi nhau ầm ĩ thanh âm . Mà nay thiên...
Cho dù bọn họ tam cái hài tử cũng không tại, như vậy mụ mụ đi nơi nào ?
Bình thường chính mình về nhà, mụ mụ đều đã đối chính mình nói "Ngươi trở về " . Nhưng hôm nay...
Tsunayoshi cả kinh! Không sẽ phát sinh chuyện gì đi. Tỷ như những này đuổi bắt Fuuta người.
Vừa nghĩ như vậy, Tsunayoshi giầy còn không có thoát túi sách cũng còn dẫn, liền vội vã hướng phòng khách chạy tới ——
"Mụ mụ! Lambo! I-Pin!"
Bị trói tại trong phòng khách ba người không phải là phía trước chính mình nhắc tới mụ mụ, Lambo cùng I-Pin sao?
Bất quá, Fuuta đâu?
Vội vàng buông ra bọn họ dây thừng, Tsunayoshi có loại dự cảm bất hảo: "Phong... Fuuta đâu?"
"Sawada tiên sinh, Fuuta bị một đám hắc y nhân mang đi . Ngươi nhất định phải đi cứu hắn a!"
"I-Pin, ngươi nói... Ngươi nói Fuuta bị người mang đi !" Tsunayoshi bởi vì sốt ruột, cầm lấy I-Pin trên vai thủ không tự giác bắt đầu biến trọng.
"Sawada tiên sinh đau quá!" I-Pin bị nắm đau kêu to
"Phanh ——" một tiếng súng vang ở Tsunayoshi bên tai vang lên.
"Xuẩn cương, bình tĩnh một chút!"
Nhìn vừa mới nổ súng Reborn, Tsunayoshi thoáng bình phục tâm tình."Thật có lỗi..."
"Hiện tại chúng ta hẳn là trước điều tra ra Fuuta bị bọn họ đưa cái nào địa phương, " Reborn nói, "Bất quá, lấy Fuuta tránh né như vậy kinh nghiệm nhiều năm đến xem, hắn hẳn là có thể chạy ra những người đó trong tay. Chính là, trốn tới còn thường thường không đủ."
"Reborn, ý của ngươi là?" Tsunayoshi tràn ngập hy vọng nhìn Reborn, bởi vì, hắn tin tưởng, mặc kệ gặp gỡ nhiều khó khăn, Reborn luôn có thể nghĩ ra biện pháp đến.
"Liên tục Gokudera cùng Yamamoto, sau đó phân công nhau đi tìm Fuuta khả năng hội trốn địa phương." Reborn lôi kéo chính mình mũ, "Nhớ kỹ, phải nhanh!"
"Tốt!" Tsunayoshi trong lòng nhẹ nhàng thở ra, cười chạy tới gọi điện thoại.
Nhất định, nhất định hội cứu ra Fuuta —— Tsunayoshi hạ quyết tâm.
Khi Gokudera cùng Yamamoto đều đuổi tới Tsunayoshi trong nhà thời điểm, bên ngoài sắc trời đã muốn tiếp cận hoàng hôn .
"Không cần lãng phí thời gian , các ngươi mau phân công nhau đi tìm đi!" Hạ này mệnh lệnh, Reborn liền theo bọn họ trong mắt tiêu thất.
Tuy rằng Tsunayoshi đối với Reborn rời đi cảm thấy hảo kỳ, nhưng để Fuuta hiện tại an nguy suy nghĩ, Tsunayoshi cũng không nghĩ nhiều, liền cùng Gokudera bọn họ phân công nhau cùng nhau tại Ninamori trấn các góc sáng sủa tìm kiếm trứ, Fuuta khả năng trốn địa phương.
Hy vọng, hết thảy đều còn kịp...
Tuy rằng Reborn đối Tsunayoshi nói qua Fuuta nhất định hội chạy ra những người đó trong tay , nhưng nếu không có đâu, nếu... Fuuta bị những người đó mang về Italy đâu!
Như vậy, chính mình căn bản là bất lực đi... Italy, cảm giác là đi một lần chính mình thực xa xôi địa phương đâu. Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ.
...
"Ta sẽ không theo các ngươi đi !"
Là Fuuta thanh âm!
"Hừ! Này khả không phải do ngươi!"
"Buông —— buông —— "
"Fuuta ——" Tsunayoshi nhất chạy tới đó, liền nhìn đến Fuuta bốn phía chính vây quanh ba cái mặc hắc tây trang nam nhân. Mà kia ba cái bên trong một người, hiện tại chính bắt lấy Fuuta thủ.
"Cương đại ca —— bọn họ..." Fuuta nghe được Tsunayoshi thanh âm sau, kinh hỉ nhìn đột nhiên như anh hùng bàn đã chạy tới Tsunayoshi. Tưởng đối cương đại ca tố khổ, khả cái kia bắt lấy Fuuta cánh tay nam nhân lại tại Fuuta muốn nói nói thời điểm hung hăng địa, không lưu tình gắt gao đem Fuuta kéo đến mặt sau.
"Các ngươi mau buông ra Fuuta!" Chạy đến kia ba nam nhân trước mặt, Tsunayoshi căm giận hô.
"Cũng chính là một cái tiểu quỷ, ngươi lại có cái gì thực lực làm cho chúng ta thả người!"
Đáng giận ——
Nhìn kia ba nam nhân đáng giận sắc mặt, Tsunayoshi vì chính mình hiện tại vô năng cảm thấy áy náy.
"Đáng giận ——" Tsunayoshi kêu to, hắn không nghĩ buông tha cho. Cho dù chính mình đánh không lại bọn họ ba người.
"Thật sự là không biết tốt xấu." Ba người bên trong một cái nói xong, quay đầu đối khác hai người phân phó, "Dã chí, an tá các ngươi trước đem bài danh Fuuta mang đi, ta đến đối phó tiểu quỷ này."
"Ân, tốt. Paul, ngươi phải cẩn thận điểm." Mà khác hai người không hề nghĩ ngợi đáp ứng. Mà bọn họ hai cái hiện ở trong lòng đều muốn trứ, chính mình muốn trừ bỏ một cái khác, sau đó độc chiếm bài danh Fuuta.
Hai người ở trong lòng đã muốn đem Paul phán ra cục.
"Ha ha... Các ngươi phải đi có thể, nhưng không thể mang đi Fuuta nga!"
"Bóng chày ngu ngốc, ngươi thế nhưng thưởng ta lời kịch!" Rất đáng giận , này bóng chày ngu ngốc thế nhưng thưởng tại ta phía trước tại Juudaime trước mặt đùa giỡn soái!
Nhất nghe thế hai thanh âm, Tsunayoshi liền vui vẻ chuyển qua đầu."Gokudera —— Yamamoto ——" thật tốt quá. Như vậy, chúng ta bên này phần thắng liền thành lớn .
"Là Reborn tiên sinh cho chúng ta biết đến đến nơi đây ." Gokudera nhìn ra Tsunayoshi nghi hoặc, hồi đáp.
Reborn? Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới, phía trước Reborn đối bọn họ công đạo hoàn chỉ thị sau liền biến mất tại bọn họ sự tình trước mặt.
Thời điểm kia, Reborn hẳn là cũng là đi tìm Fuuta đi...
"Các ngươi vài cái cùng một chỗ tức tức oai oai cái gì. Là ở khinh thị chúng ta sao?" Paul phẫn nộ nhìn Tsunayoshi bọn họ liếc mắt một cái.
"Các ngươi không có làm cho chúng ta coi trọng tư cách!" Gokudera nói xong, rất nhanh đem hai tay nhồi vào thuốc nổ."Phóng ngựa lại đây đi!"
"Đáng giận ——" nhìn Gokudera thoải mái bọn họ bộ dáng, một bên dã chí trên mặt đất ói ra khẩu nước miếng. Sau đó phẫn nộ hướng Gokudera trước mặt chạy tới."Thật sự là làm cho người ta tức giận!"
Một bên Yamamoto ánh mắt nhíu lại, rất nhanh vung tay lên thượng bóng chày, nháy mắt, bóng chày biến thành một phen sắc bén trường đao.
"Thật có lỗi —— đối thủ của ngươi là ta." Trường đao đánh úp về phía dã chí cổ, kia lạnh như băng cảm giác làm cho dã chí đánh cái rùng mình. Nhưng để cho dã chí cảm thấy sợ hãi là, vừa rồi Yamamoto động tác quá nhanh, hắn căn bản đều còn không có phản ứng lại đây, trên cổ đã bị giá nổi lên một phen trường đao.
Dùng sống dao đánh về phía dã chí cái ót, mà dã chí tại không hề phản kháng dưới nháy mắt bị Yamamoto đả bại, vựng ngã xuống đất.
"Ngươi người này, thế nhưng trước giải quyết rớt! Không thể tha thứ!" Gokudera không cam lòng, Yamamoto thế nhưng trước cho chính mình giải quyết rớt đối thủ.
"Các ngươi này vài cái tiểu quỷ, cũng không nên xem thường người a!" An tá nhìn đến dã chí ngã xuống thời điểm không có phẫn nộ, có chính là đối với sau "Chia của người" mất đi một cái may mắn.
"Các ngươi mới không cần quá coi thường người đâu ——" Gokudera phát hỏa. Hắn chán ghét nhất bị người khác khinh thường .
Gokudera rất nhanh ném ra thuốc nổ, mà an tá tại Gokudera rậm rạp thuốc nổ công kích hạ, lại thoải mái tránh né . Nhìn trước mắt còn tự tin tràn đầy Gokudera, an tá hướng hắn khinh miệt cười cười."Liền chút thực lực ấy." Bất quá chính là hội ném vài cái thuốc nổ người thôi. Không có gì rất giỏi .
"Ngu ngốc!" Gokudera vẫn đứng ở tại chỗ, mắt lạnh nhìn nhìn còn tại mừng thầm an tá.
"Ầm vang long ——" an tá trên đầu nháy mắt rơi xuống một đống thuốc nổ. Mà thuốc nổ tại rơi xuống trung nháy mắt nổ mạnh !
"Thuốc nổ, cũng không chỉ là hướng một cái phương hướng ném ra !" Nhìn đến ngã xuống đất an tá, Gokudera cười nhạo đạo. Ngay từ đầu vẫn ngay mặt hướng hắn ném thuốc nổ, cũng chỉ là dẫn dắt rời đi hắn chống lại phương lực chú ý thôi.
"Các ngươi ——" Paul nhìn đến chính mình huynh đệ thế nhưng nháy mắt đã bị hai cái kia không có gì năng lực tiểu quỷ đả bại, cảm thấy phi thường bất khả tư nghị.
"Cám ơn Gokudera cùng Yamamoto, phía dưới, sẽ xem của ta!" Tsunayoshi nhìn Fuuta đã muốn trốn được an toàn địa phương sau, hắn yên tâm cười cười, tầm mắt bắt đầu bắn thẳng đến trứ trước mắt Paul —— hắn hiện tại đối thủ.
"Không cần quá coi thường Thoth gia tộc người!" Paul thế nhưng tại tiểu quỷ kia trên người cảm thấy áp lực. Không, hắn còn chính là một cái hơn mười tuổi tiểu quỷ thôi. Chính mình tại sợ cái gì!
"Thoth gia tộc, cũng bất quá chính là cái tiểu gia tộc thôi!" Reborn nhảy đến Yamamoto trên vai. Ngẩng đầu đối Tsunayoshi nói, "Xuẩn cương, để cho ta tới nhìn xem ngươi gần nhất có hay không nhàn hạ đi."
"Tốt!" Tsunayoshi nói xong, nháy mắt hướng Paul ra quyền. Quyền đầu ra vừa nhanh vừa chuẩn vừa hận. Tuy rằng Paul tại Tsunayoshi kích thứ nhất thời điểm chặn đứng Tsunayoshi công kích tới được quyền đầu, nhưng bàn tay lại tại chặn đứng cái kia quyền đầu sau, cảm thấy ma ma chua xót.
—— thật mạnh lực đạo. Paul thầm nghĩ. Nhưng hắn cũng chia tâm không được bao lâu. Bởi vì Tsunayoshi nghênh diện tới được công kích tốc độ mau làm cho hắn căn bản là không có hoàn thủ lực.
Này, đây là một cái quốc trung sinh sở hẳn là có thực lực sao? Không, điều đó không có khả năng!
Thẳng đến Paul bị Tsunayoshi hung hăng đánh bay ra ngoài, hắn đều không thể tin được, vừa rồi cùng chính mình chiến đấu chính là một vị nho nhỏ quốc trung sinh!
—— kia lực đạo, kia tốc độ, kia kỹ xảo! Không, kia căn bản là so trưởng thành nam tử còn lợi hại a!
"Cương đại ca ——" ôm lấy nghênh diện chạy tới Fuuta, Tsunayoshi an ủi vỗ vỗ Fuuta đầu.
"Fuuta không có việc gì thật sự là quá tốt!"
"Cám ơn ngươi. Cương đại ca!" Fuuta theo Tsunayoshi trong lòng nâng lên ửng đỏ mặt, "Cương đại ca, ta có thể vẫn ở tại ngươi gia sao?"
"A?" Tsunayoshi nghi hoặc.
"Ngươi người này thế nhưng tưởng được một tấc lại muốn tiến một thước!" Gokudera ở một bên, theo ngay từ đầu nhìn đến Fuuta đầu nhập Tsunayoshi ôm ấp cũng đã thực khó chịu , mà này Fuuta thế nhưng còn nói muốn thường trụ đến Juudaime trong nhà! Thật sự là rất đáng giận !
"Xem như xem như, Gokudera. Làm cho Fuuta vẫn ở tại nhà của ta cũng không có gì lạp!" Tsunayoshi một bên an ủi Fuuta, một bên còn muốn cấp trát mao Gokudera thuận mao. A... Hảo vất vả a!
"Ha ha... Fuuta muốn ở tại Tsuna trong nhà sao... Sẽ không cảm thấy thực quấy rầy người khác sao?" Yamamoto nói xong, trên mặt tuy rằng cười, nhưng Tsunayoshi chính là cảm giác được hắn lãnh ý.
"Sơn... Yamamoto..." Fuuta ở tại chính mình nơi đó cũng là không có việc gì ... Bất quá nhìn đến Yamamoto khủng bố tươi cười sau, Tsunayoshi thức thời nhắm lại miệng.
Tsunayoshi vụng trộm nuốt nuốt nước miếng. Vừa rồi Yamamoto... Thật là thật đáng sợ a!
"Fuuta sẽ ngụ ở Tsuna gia. Ai có ý kiến sẽ cùng ta lý luận!" Cuối cùng, Reborn trong lời nói làm cho Gokudera cùng Yamamoto đều ở miệng.
Nói —— rốt cuộc ai mới là thủ lĩnh a uy! Vì cái gì Reborn trong lời nói so với ta còn muốn hữu hiệu a a a! Tsunayoshi rối rắm .
☆, đệ hai mươi bảy nói
Chương 27 phế tài cương, tập kích sự kiện.
"Nhu đạo, hợp cả giận, kiếm đạo... Mụ mụ, mấy thứ này, ngươi sẽ không đều phải ta đi học đi!" Nhìn mắt Nana mụ mụ đưa qua truyền đơn, Tsunayoshi nuốt xuống trong miệng sữa thuyết đạo.
"Bởi vì gần nhất nghe nói rất nhiều Ninamori trung học mọi người bị người đả thương ." Nana mụ mụ xuất thần nhìn trong tay truyền đơn, "Tsuna-kun nhiều học một chút cách đấu kỹ xảo cũng tốt phòng thân."
Reborn tại bên cạnh bàn buông trong tay cà phê chén, nói, "Bất quá theo ta điều tra, cụ thể là 6 danh tác phong và kỷ luật uỷ viên bị người tập kích. Hơn nữa, những này tập kích nhân thân thượng đều đã nhiều ra một cái hoài biểu."
Tác phong và kỷ luật uỷ viên? Đó không phải là □ lỏa đối Hibari tiền bối tuyên chiến sao!
"Reborn, đối với chuyện này tác phong và kỷ luật uỷ ban bọn họ có cái gì hướng đi?"
Nhìn đến Nana mụ mụ đi đến phòng bếp sau, Reborn mới đúng Tsunayoshi nói, "Vongola Cửu đại mục đối việc này cảm thấy kỳ quái. Cho nên đoán có thể là một ít mafia tại sau lưng tra được cái gì, mới..."
Những này kẻ tập kích mục tiêu là chính mình! Tsunayoshi căn cứ Reborn trong lời nói suy nghĩ cẩn thận một việc, "Kia vì cái gì muốn tập kích tác phong và kỷ luật uỷ ban người đâu?"
Reborn theo trong túi tiền xuất ra một đám hoài biểu —— "Những này chính là chứng cớ."
Nói —— ngươi là như thế nào đem những này chứng cớ giống nhau hoài biểu theo những người đó trong tay lấy đi a uy!
Tsunayoshi cẩn thận nhìn nhìn hoài biểu, lại vẫn là nhìn không ra cái nguyên cớ đến. Nhìn Tsunayoshi hoang mang biểu tình, Reborn có kết luận, "Xem ra không có ta ngươi căn bản là cái gì đều làm không được."
Cái gì thôi!"Lao động trí óc cái gì vốn sẽ không là sở trường của ta!"
"Hừ! Thể lực cũng không thấy đắc là đi ——" Reborn cười lạnh.
——Reborn cho dù là sự thật ngươi cũng không thể như vậy nói rõ a uy!
Reborn giương mắt nhìn ra Tsunayoshi hiện tại suy nghĩ, bất quá liếc liếc mắt một cái sau, lựa chọn —— không nhìn.
"Ta nghĩ những này người của mafia vốn là chắc hẳn phải vậy nghĩ đến, tác vi Vongola đệ thập đại mục, hẳn là Ninamori vũ lực đứng hàng thứ bảng người trên. Cho nên mới hội tập kích. Chỉ là bọn hắn không thể tưởng được, Vongola tương lai Juudaime không là cái gì cường giả, mà căn vốn là cái triệt hoàn toàn để phế tài!" Reborn khinh miệt cười.
Rất đáng giận ! Reborn, ngươi đã vậy còn quá nói ta. Được rồi, tuy rằng là sự thật... Khụ khụ.
Cuối cùng Tsunayoshi lựa chọn thỏa hiệp câm miệng .
"Reborn, những này hoài biểu biểu đạt có ý tứ gì?"
Lôi kéo vành nón, Reborn nói, "Này khối hoài biểu thẳng chỉ vào Vongola Juudaime. Cũng chính là ngươi —— "
"Cái gì?" Vì cái gì sẽ có người không nên tìm Vongola Juudaime? Tsunayoshi kinh ngạc. Sẽ không thật là mafia nơi đó người đi... Hiện tại chính mình kỳ thật còn không tưởng nhận này thủ lĩnh cùng tiến vào cái thế giới kia ...
Reborn nhìn Tsunayoshi kinh ngạc biểu tình nối nghiệp tục nói, "Nếu không đoán sai trong lời nói, bọn họ hẳn là căn cứ Ninamori trung học vũ lực bài danh đến quyết định kế tiếp công kích mục tiêu là ai."
"Ninamori trung học vũ lực bài danh?" Tsunayoshi đột nhiên nghĩ đến Fuuta , "Là Fuuta xếp bài danh sao?" Bất quá Fuuta mấy ngày hôm trước không phải hướng chính mình cáo biệt nói chính mình phải về Italy sao?
"Fuuta khả năng bị những người đó bắt đi !" Reborn cuối cùng có kết luận.
Đáng giận —— trách không được mấy ngày hôm trước Fuuta sắc mặt đột nhiên trở nên phi thường kỳ quái, đối chính mình nói cái gì hắn cần phải rời đi trong lời nói.
Mà chính mình cũng chỉ là cảm thấy Fuuta có thể là sinh bệnh , cho nên tại Fuuta hướng chính mình cáo lúc, chính mình lại chính là đối hắn nói hảo hảo chiếu cố chính mình trong lời nói! Đáng giận —— không thể tưởng được...
Đột nhiên mấy chỉ sâu bay đến Reborn bên người, đứng ở hắn mũ thượng.
"Ân? Như vậy sao?"
Tsunayoshi ở một bên nhìn Reborn giống như cùng kia mấy chỉ sâu cho nhau nói gì đó, cuối cùng Reborn một câu, "Tiếp tục điều tra." Những này sâu thế này mới phi ly khai.
"Tsuna, căn cứ ta sâu thủ hạ điều tra mới nhất tin tức. Ryohei bị người tập kích —— "
"Cái gì!"
"Hắn hiện tại tại nhân dân bệnh viện, chúng ta đi vấn an hắn thời điểm, tùy tiện có thể hỏi hắn một ít có liên quan kẻ tập kích vấn đề đi."
Cố không hơn trên bàn còn không có ăn xong bữa sáng, Tsunayoshi quán hoàn cái chén lý sữa sau, tùy tay nhất sát miệng liền hướng ra phía ngoài mặt chạy tới. Mà Reborn cũng rất nhanh nhảy tới Tsunayoshi trên vai. Cùng hắn đi ra môn .
"Ta ăn no —— "
Nana mụ mụ bởi vì nghe được tiếng đóng cửa mà kỳ quái tiêu sái ra phòng bếp, "A lặc, Tsuna-kun cùng Reborn đâu?"
Tsunayoshi tới bệnh viện phòng bệnh khi, nhìn đến Ryohei tiền bối tinh thần bộ dáng mới tính rốt cục nhẹ nhàng thở ra.
Không như vậy nghiêm trọng thật sự là vạn hạnh...
"Bất quá như vậy xem ra, lần này tập kích người chính là đang tìm ngươi ." Reborn cầm lấy trên bàn lại một cái hoài biểu nói.
"Ca ca —— ngươi không sao chứ!" Kyoko đi vào phòng bệnh sau, Tsunayoshi cùng Reborn vì cấp này đối huynh muội một cái ở chung thời gian mới ra khỏi phòng.
Bất quá lần này sự kiện xem ra không đơn giản như vậy... Tổng cảm thấy phi thường nguy hiểm... Tsunayoshi tưởng. Mafia sao...
Nhất đi ra Ryohei phòng bệnh, Tsunayoshi đã bị trước mắt hết thảy dọa đến.
"Như thế nào... Như thế nào trong bệnh viện đều là Ninamori đệ tử!"
"Lão đại ——" Tsunayoshi cảm thấy này thanh âm có điểm quen thuộc, nhìn lại —— dĩ nhiên là trước kia thường xuyên khi dễ chính mình năm người tổ. Bất quá tại Reborn đến đến nơi đây sau, này năm người tổ tựu thành vì thủ hạ của mình .
—— tuy rằng thủ hạ cái gì chính mình căn bản là không thừa nhận...
"Các ngươi như thế nào đều đến nơi đây đến đây!" Tsunayoshi chú ý tới, năm người tổ bên trong có một người trên người còn treo băng vải. Xem ra đáp án thực hiển nhiên —— "Các ngươi cũng bị tập kích !"
"Chúng ta vài cái không có, chính là nguyên dã bị..." Người nói chuyện chỉ hướng về phía cái kia duy nhất tay phải buộc băng vải người.
Mà vị kia buộc băng vải người hiện tại sắc mặt phi thường âm trầm. Như là không cam lòng...
"Tsuna, hiện tại không phải nói này thời điểm. Ta vừa rồi thu được Ninamori trung học vũ lực bài danh bảng đan." Reborn xuất ra nhất trương giấy, "Ryohei tại Ninamori vũ lực bài danh vì thứ bốn, mà thứ ba là Gokudera, thứ hai là Yamamoto!"
"Nói cách khác, những này kẻ tập kích mục tiêu kế tiếp chính là —— Gokudera!" Tsunayoshi cả kinh, nháy mắt nghĩ đến gọi điện thoại thông tri Gokudera.
Nhưng là —— "Đô đô đô..."
"Đánh không thông! Reborn." Làm sao bây giờ làm sao bây giờ. Chẳng lẽ Gokudera hắn...
Dùng mũ che khuất ánh mắt mình, Reborn nói, "Xem ra, Gokudera đã muốn bị tập kích ..."
Đáng giận —— như thế nào có thể như vậy a!
"Tsuna, nếu hắn tưởng tìm người là ngươi. Chúng ta sẽ không tất yếu ngồi chờ chết ."
"Ý của ngươi là?" Tsunayoshi nhìn về phía bên cạnh Reborn.
"Trực tiếp phản kích không phải tốt lắm sao?" Reborn cười.
"Lão đại —— xin cho ta cũng đến hỗ trợ đi!" Nguyên dã, cái kia tay phải còn treo băng vải người vọt tới Tsunayoshi trước mặt nói.
"Ngươi..." Còn thụ trứ thương... Nhưng Tsunayoshi câu nói kế tiếp nhưng không có nói ra khẩu. Bởi vì tại Tsunayoshi nhìn về phía nguyên dã khi, thấy được nguyên dã trong mắt kia kiên định ánh mắt.
Ôm thề sống chết quyết tâm sao...
"Vậy cùng nhau đi!" Tsunayoshi cười. Nguyên dã, đại khái là không cam lòng chính mình lần đó thất bại đi.
Mà Reborn ở một bên chính là nhìn mắt nguyên dã. Cuối cùng cái gì đều thật tốt nhảy đến Tsunayoshi trên vai.
Tsunayoshi căn cứ Reborn sâu các thủ hạ tình báo rốt cục phát hiện Gokudera chỗ địa chỉ.
Mà khi Tsunayoshi bọn họ đuổi tới Gokudera chỗ ngã tư đường khi, chiến sự đã muốn tiếp cận kết thúc .
Gokudera bằng gần tư tưởng tiểu thuốc nổ lấy được cuối cùng thắng lợi.
"Juudaime ——" nhìn đến bôn chạy mà đến Tsunayoshi, Gokudera cao hứng kêu.
Thật sự là thật là vui , Juudaime thế nhưng bởi vì lo lắng cho mình mà đã chạy tới.
"Gokudera, cẩn thận ——" Tsunayoshi ánh mắt nháy mắt trợn to. Nhìn Gokudera sau lưng cái kia, vốn hẳn là bị tạc vựng người thế nhưng đột nhiên đứng lên, hướng đưa lưng về phía hắn Gokudera ném độc châm.
"Hừ! Đối thủ của ngươi là ta!" Nguyên dã rất nhanh cầm lấy ngã tư đường bàng vô dụng mộc côn, "Cách cách cách cách ——" độc châm đều chính là đánh tới mộc côn thượng.
"Ngươi là..." Tập kích Gokudera Chikusa kỳ quái nhìn về phía nguyên dã, tổng cảm thấy trước mắt người này rất quen thuộc.
"Mấy ngày hôm trước bị ngươi đả bại người!" Nguyên dã hô to, "Bất quá, hôm nay là đả bại người của ngươi!"
"Phải không..." Chikusa nói xong, xoay người hai tay thân hướng sau lưng.
Mà nguyên dã tại Chikusa làm như vậy thời điểm, ánh mắt liền nguy hiểm mị đi lên.
Hắn biết này động tác, đây là người kia chuẩn bị công kích trước thủ thế.
"Ha ha... Các ngươi là đang đùa cái gì trò chơi sao?" Yamamoto cười nhìn về phía Tsunayoshi.
"Ngươi là —— khuyển con mồi." Chikusa tại chú ý tới Yamamoto sau, trong lòng đã muốn tính trứ lui lại quyết định . Dù sao, nơi này trừ bỏ Gokudera này Ninamori vũ lực đứng hàng thứ thứ ba người bên ngoài, lại tới nữa cái bài danh thứ hai Yamamoto Takeshi.
Hơn nữa... Chikusa nhìn về phía bị Gokudera tên là Juudaime Tsunayoshi.
Chính mình cũng chiếm được hài đại nhân muốn tình báo...
"Ngày mai, chúng ta tại Kokuyo nhạc trong vườn đẳng đối đãi các ngươi đưa. Đặc biệt ——" Chikusa nhìn thẳng trứ Tsunayoshi, "Vongola Juudaime." Vừa nói hoàn, theo một trận sương khói, Chikusa biến mất tại tại chỗ.
"Đáng giận ——" nguyên dã căm giận nhìn Chikusa biến mất phương hướng. Thế nhưng làm cho hắn đào tẩu !
"Kokuyo trung học sao?" Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai, "Người kia trên người quần áo, quả thật như là Kokuyo trung học giáo phục. Hơn nữa, nhìn về phía những người đó mục tiêu quả thật là Vongola Juudaime." Nhớ tới Chikusa lúc ấy là nhìn Tsunayoshi nói trong lời nói.
Ngày mai sao?
"Reborn, ngày mai chúng ta thật sự muốn đi sao?" Tsunayoshi nghi hoặc hỏi. Tổng cảm thấy, lần này chiến đấu không phải như vậy chuyện đơn giản.
"Gokudera, Yamamoto, ngày mai các ngươi dốc lòng cầu học giáo xin phép, bồi Tsuna khứ Kokuyo nhạc viên." Reborn không trả lời Tsunayoshi vấn đề, mà là đối bên cạnh Gokudera, Yamamoto công đạo ngày mai chuyện tình.
"Juudaime, ta nhất định hội hảo hảo giáo huấn những người đó !" Gokudera xoa tay, một bộ nóng lòng muốn thử bộ dáng. Hừ, vừa rồi chính mình thế nhưng không đem người kia tạc vựng. Thật sự là quá thất bại ! Lần sau nhất định phải hung hăng tạc hắn! Gokudera nguy hiểm mị khởi nhãn tình.
"Ha ha... Tsuna. Ngày mai chúng ta muốn cùng nhau chiến đấu sao!" Thật sự là không sai a... Kề vai chiến đấu từ này ngữ. Yamamoto cười.
Tuy rằng Reborn không ngay mặt trả lời Tsunayoshi vấn đề. Nhưng Reborn vừa rồi đối Gokudera bọn họ nói chuyện, cũng không sai biệt lắm là ở trả lời trứ Tsunayoshi. Ngày mai —— ngươi nhất định phải đi!
"Reborn tiên sinh, ta cũng phải đi!" Tại một bên nguyên dã nhìn đến Reborn không có điểm chính mình tên, sốt ruột hỏi.
"Không, ngươi không thể!" Reborn lắc đầu.
"Vì cái gì! Ta cũng tưởng khứ!" Nguyên dã nắm chặt quyền đầu. Hắn hảo muốn nhất tuyết mấy ngày hôm trước sỉ nhục!
"Reborn..." Tsunayoshi cũng ở bên cạnh khuyên trứ Reborn."Khiến cho hắn đi đi."
"Không được chính là không được! Không đắc thương lượng." Reborn xoay người đưa lưng về phía Tsunayoshi.
"Ta..." Nguyên dã nhìn nhìn Reborn bóng dáng, tái nhìn nhìn Tsunayoshi. Cuối cùng căm giận chạy ly khai.
"Nếu liên chính mình cảm xúc đều khống chế không được. Chỉ biết là trả thù trong lời nói. Như vậy, hắn đi nơi đó, cũng sẽ chỉ là thua!" Reborn nhảy rời đi Tsunayoshi bả vai khi lưu lại những lời này.
Nguyên lai,Reborn là ở vì nguyên dã suy nghĩ a...
"Hơn nữa, lấy hắn loại này bị thương trạng thái đi. Cũng là cái trói buộc, còn không bằng không đi!"
—— cho nên nói, suy nghĩ cái gì. Đều là chính mình nghĩ nhiều đi a uy!
☆, đệ hai mươi tám nói
Chương 28 phế tài cương, Kokuyo trung học nội chiến đấu.
Đã là ngày hôm sau buổi sáng . Mà nay thiên, đúng là Tsunayoshi bọn họ khiêu chiến những này Kokuyo địch nhân ngày.
"Vừa rồi theo Dino nơi đó truyền lại đây tin tức. Lần này địch nhân không phải mafia, mà là chán ghét người của mafia!" Reborn nói xong, bắt tay thượng ảnh chụp đưa cho Tsunayoshi xem, "Lần này chủ mưu là, nhị chu trước chạy ra ngục giam —— Rokudo Mukuro."
Rokudo Mukuro?
Tổng cảm thấy giống như ở nơi nào nghe được qua tên này... Tsunayoshi tiếp nhận Reborn đưa qua ảnh chụp.
Bất quá, trên ảnh chụp người chính mình cũng là thật sự chưa thấy qua...
"Juudaime, ta đã muốn chuẩn bị phi thường hoàn thiện ! Sẽ chờ trứ ngươi ra lệnh xuất phát đi." Gokudera từ bên ngoài hưng phấn chạy vào Tsunayoshi gia nội.
Nhìn Gokudera sau lưng cái kia đại đại ba lô... Đói, nhất định là dẫn theo rất nhiều thuốc nổ đi..."Như vậy hiện tại chỉ còn lại có Yamamoto còn chưa tới ."
"Cái kia bóng chày ngu ngốc thế nhưng làm cho Juudaime chờ hắn! Thật sự là rất không thể tha thứ !"
Bên tai là Gokudera tức giận thanh âm, nhưng Tsunayoshi hiện tại vô tâm tình nghe... Mà là nghĩ, chính mình thật sự muốn đi đối phó những người đó sao? Tsunayoshi cho tới bây giờ còn có điểm hoảng hốt.
"Tsuna, ngươi còn tại do dự cái gì! Ngẫm lại Fuuta còn tại bọn họ trong tay đi!" Reborn nhìn Tsunayoshi xuất thần bộ dáng, nhắc nhở đạo."Đến hiện ở phía sau , ngươi cũng chỉ còn lại có một cái lựa chọn, thì phải là —— khứ."
Phải không? Tsunayoshi tưởng, đây là mafia sao? Hoặc là nói là tác vi một cái mafia thủ lĩnh sở hẳn là đối mặt cũng không thể không đối mặt khiêu chiến.
Rất nhiều chuyện cũng không là chính mình quyết định có làm hay không, mà là không thể không như vậy làm đi! Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi trong lòng cũng dần dần hạ quyết tâm.
Mặc kệ nói như thế nào, sự tình đều đã muốn đến tình trạng này . Chính mình có thể làm , chính là làm hết sức!
"Ha ha... Tsuna, cho các ngươi đợi lâu."
"Hiện tại toàn viên đến đông đủ, lớn như vậy gia liền đi ra phát đi!"
"Hảo —— "
Nhân sinh trung khó tránh khỏi hội có một chút không thể không khứ việc làm. Mà hiện tại, tựa như Reborn nói như vậy, mặc kệ là vì Fuuta, còn là vì cái kia địch nhân chiếu sáng Vongola Juudaime. Chính mình đều phải khứ...
Nhìn Tsunayoshi kiên định bóng dáng, đi ở Tsunayoshi phía sau Reborn nhẹ nhàng mà vuốt ve trong tay, gần nhất luôn luôn tại loạn biến ảo trứ hình dạng Leon.
Tsuna hắn đến tột cùng hội trưởng thành đến loại nào bộ đâu?
Nhìn trong tay Leon, Reborn tưởng, thuộc loại Tsuna vũ khí. Sẽ đi ra đi...
"Là nơi này sao?" Đều là phế tích đâu... Tsunayoshi lấy tay chỉ lau hạ lan can. Lan can cũng đều rỉ sắt thôi...
Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai nói, "Nơi này trước kia là Kokuyo trung tâm tổng hợp lại giải trí phương tiện, bất quá hiện tại thôi..." Cùng phế tích không có gì khác biệt . Reborn tưởng.
"Thật sự là rất khó tưởng tượng, địa phương này từng có quá như vậy huy hoàng thời kì đâu! Ha ha..." Yamamoto tha nhiễu đầu não của mình chước, "Bất quá, hoàn cảnh như vậy, mới như là địch nhân chỗ căn cứ đâu! Phim hoạt hình lý không phải đều nói như vậy sao. Địch nhân tại địa phương đều là quỷ ốc a, cổ thành a... Loại này khủng bố địa phương. Ha ha... Thật sự là càng ngày càng thú vị đâu."
Tuyệt không thú vị a! Khẩu hồ!
Vừa nghe đến quỷ ốc cổ thành Tsunayoshi trong đầu liền hiện lên những này đáng sợ sinh vật... Run lên đẩu thân thể, Tsunayoshi vừa rồi còn tràn đầy được ngay trương nháy mắt đã bị sợ hãi thay thế được .
Ai... Cũng không biết này xem như hảo, vẫn là không tốt .
"Hảo đại khóa... Bất quá như vậy xem ra lại không có mở ra dấu hiệu." Gokudera đi lên trước cầm lấy đại môn thượng đại xiềng xích kiểm tra đứng lên.
"Bất quá như vậy chúng ta muốn như thế nào đi vào?" Tsunayoshi hỏi.
"Đương nhiên là hủy diệt nó lạp!" Mọi người phía sau truyền đến đại gia đều thanh âm quen thuộc, dĩ nhiên là —— Bianchi!
"Reborn, ta cũng đến hỗ trợ !"
"Lão tỷ —— "
"Bianchi ——" làm sao bây giờ a. Như vậy Gokudera sẽ bởi vì nhìn đến Bianchi mà ngất xỉu khứ ... Di? Tsunayoshi kinh ngạc nhìn bên người Gokudera, hắn đến bây giờ đều không có ngất xỉu khứ a...
"Yên tâm đi. Ta trên mặt mang hộ kính ." Nhìn ra Tsunayoshi lo lắng, Bianchi lấy tay chỉ chỉ chính mình trên mặt hộ kính nhắc nhở đạo.
—— nếu biết chính mình mang hộ kính Gokudera sẽ không hội vị đau đến té xỉu vậy ngươi như thế nào trước kia ngay từ đầu sẽ không làm như vậy a uy! Quả nhiên trước kia những này đều là cố ý sao! Cố ý sao!
"Ha ha... Bianchi cũng đến hỗ trợ a!" Yamamoto cười.
"Đúng vậy! Vì không cho chính mình ngốc đệ đệ bị thương thôi." Bianchi nói."Bất quá... Chính yếu mục đích vẫn là hi vọng có thể cùng Reborn cùng nhau kề vai chiến đấu..." Bianchi cười gian.
—— ta chỉ biết. Tsunayoshi không nói gì.
Bianchi tiến lên quan sát hạ cái kia đại xiềng xích, cười lạnh, "Thật sự là tiểu nhi khoa gì đó a. Nghĩ đến làm như vậy có thể ngăn cản trụ chúng ta bộ pháp sao!" —— tin tưởng ta, bọn họ căn bản là không phải ý tứ này.
"Có độc liệu lý —— hòa tan cây anh đào cơm nắm!" Bianchi biến sắc, nháy mắt bắt tay thượng liệu lý hung hăng tạp đến xiềng xích thượng.
Xuất hiện —— khủng bố có độc liệu lý!
Nhìn xiềng xích bị hòa tan điệu, Bianchi hồi đầu đối đại gia cười."Ngươi xem, không phải thực nhẹ nhàng liền giải quyết rớt sao?"
"..." Này không phải sự thật này không phải sự thật a a a! Thực vật thế nhưng hòa tan kim chúc a uy!
Tuy rằng Tsunayoshi bọn họ tiến vào Kokuyo nhạc viên về sau đã muốn rất cẩn thận , nhưng ngoài ý muốn luôn khó có thể tránh cho . Yamamoto bị một cái đột nhiên theo trong bụi cỏ thoát ra đến bóng người phác ngã xuống đất.
Bởi vì quá mức đột nhiên, đẳng đại gia phản ứng tới được thời điểm. Yamamoto nằm thổ địa lại tại lúc này nứt ra rồi! Mà Yamamoto cùng cái kia người đánh lén tắc cùng nhau lọt vào cái kia vỡ ra dưới.
"Yamamoto!" Tsunayoshi sốt ruột chạy đến cái động khẩu xuống phía dưới nhìn lại. Khả bởi vì bên trong rất hắc, hắn căn bản là thấy không rõ bên trong hiện tại là cái gì tình huống.
"..." Reborn trầm mặc nhìn địa hạ, cuối cùng ánh mắt sáng lên."Không có việc gì , Yamamoto tại phía trước so sánh với dưới tiến bộ rất nhiều." Xem ra Yamamoto tại người kia dạy hạ, đã muốn vượt qua chính là bảo vệ tay trái mình hành vi . Bất quá vẫn là không đủ đâu... Người kia còn không có giao hắn như thế nào sử dụng kiếm sao?
"Reborn, ngươi có thể nhìn đến bên trong đánh nhau sao?" Tsunayoshi lo lắng hỏi hướng bên người Reborn.
"Đúng vậy. Như thế nào, ngươi cũng tưởng xem?"
Bởi vì Tsunayoshi hiện tại toàn thân tâm đều đầu nhập đến Yamamoto có thể hay không bị thương chuyện này thượng, cho nên tại Reborn câu hỏi thời điểm hắn cũng không có nhiều chú ý, liền đối Reborn nói, "Đối. Ta sợ Yamamoto hội bị hủy cánh tay của mình!" Rõ ràng, sắp tham gia bóng chày trận đấu Yamamoto, vốn là không nên xuất hiện tại đây cái nguy hiểm địa phương .
"Vậy ngươi phải đi bồi hắn đi —— "
"Oa —— "
Tsunayoshi kêu to, còn không có phản ứng qua đến chính mình bị Reborn đá đến hắc động lý.
"Ngươi tại làm gì a! Reborn tiên sinh..." Tuy rằng Gokudera thực tôn kính Reborn vị này Cửu đại mục cấp Juudaime nhâm mệnh gia đình giáo sư, nhưng hiện tại Reborn làm những chuyện như vậy lại làm cho hắn cảm thấy phi thường tức giận.
Loại này làm, Juudaime hội đã bị thương tổn !
"Yamamoto, bảo hộ thủ lĩnh là tác vi người thủ hộ trách nhiệm. Đừng cho chúng ta thất vọng nga!" Reborn như là không có nghe đến Gokudera trong lời nói, hướng trong động lạnh lạnh nói một câu.
"Reborn ngươi người này!" Tsunayoshi an ổn đứng trên mặt đất sau, triều thượng mặt lớn tiếng hô. Nhưng là, hắn vừa mới hô lên khẩu, sau lưng đột nhiên nóng lên —— bị rơi vào một cái quen thuộc ôm ấp trung.
"Tsuna, đừng phát ra đặc biệt đại thanh âm nga." Yamamoto nhiệt nhiệt hơi thở bổ nhào vào Tsunayoshi trên mặt. Mà Tsunayoshi mặt, không biết là vì Yamamoto nhiệt khí còn là vì cái khác cái gì, đột nhiên trở nên thực năng.
Bên kia, tập kích Yamamoto khuyển tại cách đó không xa nghe được Tsunayoshi thanh âm sau, rất nhanh hướng cái kia phương hướng công kích đi qua.
"Hắc! Làm cho ta phát hiện ngươi !"
Nhưng bởi vì Yamamoto rất nhanh đem Tsunayoshi ôm rời đi cũng né tránh, khiến cho khuyển chỉ có thể tiếc nuối phác cái không, đánh tới chỉ có không khí.
"Đừng tưởng rằng như vậy ta liền không làm gì được ngươi!"Khuyển đặt hạ ngoan nói. Tsunayoshi không biết khuyển rốt cuộc làm cái gì, chỉ thấy, hắn vốn đang cùng người bình thường giống nhau hình thể người, đột nhiên biến thành một cái so người bình thường đại gấp hai cự nhân!
"Trời ạ!" Kia là chuyện gì xảy ra? Tsunayoshi giật mình nhìn, ở trong động mỏng manh chiếu sáng hạ, đột nhiên dị biến địch nhân.
Đây là quái vật sao?
"Biến chủng người sao?" Reborn thấy vậy màu đen hốc mắt trở nên thâm thúy."Thì ra là thế, là cái kia gia tộc thụ hại giả a..."
"Tsuna, ngươi trước ở chỗ này chờ trứ." Tuy rằng trong động chỉ có mỏng manh dương quang, nhưng Tsunayoshi cảm thấy, hiện tại Yamamoto nhất định vẫn là trước sau như một đối chính mình ngây ngô cười trứ."Tác vi người thủ hộ, ta nhất định hội bảo vệ tốt an toàn của ngươi ." Nói xong, Yamamoto bỏ chạy đến cái kia địch nhân tiền phương.
"Đối thủ của ngươi là ta!" Lúc này, Yamamoto nhìn về phía khuyển ánh mắt nhất sửa bình thường ôn nhu, lộ ra kiên định mà ngoan tuyệt. Rất nhanh chém ra bóng chày bổng, làm cho nó tại cao tốc trung biến thành một phen trường đao.
"Hừ! Bất quá là của ta một cái nho nhỏ con mồi. Thế nhưng cũng dám nói là đối thủ của ta!" Khuyển khinh thường nhìn Yamamoto. Hiển nhiên không đem hắn để vào mắt. Thật lớn miệng phát ra "Rống rống rống..." Dã thú bàn thanh âm. Làm cho này phiến hắc ám huyệt động, có vẻ càng thêm nguy hiểm.
"Phải không?" Yamamoto cười. Bất quá huy hướng khuyển khi, rất nhanh so bình thường nhanh hơn, càng dùng sức. Này đủ để thuyết minh, Yamamoto hắn sinh khí. Bởi vì bị khinh thị mà sinh khí.
Đại gia đều nói, bình thường một bộ người hiền lành, chưa bao giờ sinh khí không phát hỏa nhân sinh khí khi, hội so những này thường xuyên phát hỏa thường xuyên tức giận người càng thêm đáng sợ! Cũng càng thêm nguy hiểm!
Mà khuyển cùng Yamamoto trận này quyết đấu, tắc chứng thật này đẩy luận.
Sinh khí khi Yamamoto, trên mặt mặt không chút thay đổi, đang nhìn đến khuyển hướng chính mình tiến công sau, khóe miệng cười lạnh hạ."Ta cũng sẽ không tại loại thời điểm này thua trận a!" Vừa mới đến Kokuyo nhạc viên. Hơn nữa từ Tsuna lần đó vì cứu ta mà sau khi bị thương, chính mình liền hạ quyết tâm. Muốn hảo hảo bảo vệ tốt Tsuna ...
Yamamoto nhìn mắt đứng ở chính mình phía sau phương, lo lắng nhìn chính mình bóng dáng Tsunayoshi. Sau đó, trên tay cầm chuôi kiếm lực đạo thêm đại.
—— lần này, đến lượt ta đến bảo hộ ngươi đi!
☆, đệ hai mươi chín nói
Chương 29 phế tài cương, nguy hiểm, cẩn thận!
Chỉ có thể lo lắng suông nhìn Yamamoto cùng khuyển quyết đấu. Tsunayoshi vì chính mình vô năng buồn bực.
Thật muốn... Thật muốn bang Yamamoto chiếu cố a... Nhưng tối hôm qua Reborn trong lời nói lại ở bên tai mình vang lên.
...
"Leon trong cơ thể tử khí đạn chỉ có cuối cùng càng ..."
"Cái gì?" Không thể nào!
"Cho nên, không đến vạn bất đắc dĩ. Ngươi đều không thể ra chiến!"
...
Đáng giận —— nếu, nếu chính mình có thể không dựa vào tử khí đạn cũng có thể tiến hành chiến đấu thì tốt rồi. Tsunayoshi tưởng. Hắn lần đầu tiên hy vọng chính mình có giống Gokudera bọn họ giống nhau thực lực.
Vì cái gì chính mình này sao phế tài a!
"Cáp! Ngươi không thể lực đi." Khuyển vui mừng kêu lên.
Cái gì! Tsunayoshi lo lắng nhìn về phía một bên, giống như thực cố hết sức thở phì phò Yamamoto.
Yamamoto cười vì không nói. Mà khuyển thấy rõ Yamamoto hiện tại biểu tình sau, luôn luôn loại bị hắn khinh thị cảm giác.
Rất đáng giận —— "Ta muốn đau biển ngươi!" Khuyển kêu to, đem chính mình biến thành báo tử rất nhanh bôn hướng Yamamoto.
"Ha ha... Ngươi bị lừa!" Yamamoto cười, nhiễu qua khuyển hướng tới được thân thể, chạy đến hắn phía sau lưng dùng sống dao đánh tới khuyển cảnh bộ.
Khuyển kinh ngạc mở to hai mắt, không cam lòng hôn mê bất tỉnh.
"Uy —— Juudaime, ta hiện tại liền lạp các ngươi đi lên!" Gokudera tại Reborn nói Yamamoto thắng sau, liền vui vẻ hướng trong động hô to.
...
Kokuyo nhạc viên tuy nói không quá đại, nhưng muốn tìm người vẫn là thực khó khăn . Cho nên khi Yamamoto cùng Tsunayoshi rốt cục theo địa động lý đi ra sau, đại gia liền quyết định trước nghỉ ngơi ăn cơm, nghỉ ngơi dưỡng sức.
"Địch nhân ở trong tối, chúng ta ở ngoài chỗ sáng. Cho nên, đại gia muốn tùy thời bảo trì hảo tốt thể lực." Reborn hướng Tsunayoshi bọn họ dặn dò đạo.
Tsunayoshi trải qua vừa rồi kinh hách, bụng đã sớm đói bụng."Ai có mang ăn ?" Sờ sờ bụng, Tsunayoshi hỏi hướng đại gia.
"Đại gia có muốn ăn hay không ta riêng làm liệu lý..." Bianchi cười, trên tay bàn tử thế nhưng còn mạo hiểm rõ ràng màu tím sương khói!
Ăn của ngươi liệu lý sẽ chết người đi... Tsunayoshi mặc, tiếp nhận Yamamoto đưa qua đồ uống cùng nhất hạp thọ tư.
"Oa —— Yamamoto ngươi thật sự là quá lợi hại . Thế nhưng dẫn theo thọ tư!" Tsunayoshi kinh hỉ đạo. Tsunayoshi chính mình vốn đang nghĩ đến trận này chiến một cái buổi sáng có thể giải quyết đâu. Ai biết địch nhân đến bây giờ cũng mới một cái lộ diện.
Tsunayoshi tưởng: Yamamoto này thọ tư nhưng là cứu mạng thực vật a... Bằng không chính mình cũng chỉ có thể ăn Bianchi có độc liệu lý . Bởi vì vui vẻ, Tsunayoshi đối Yamamoto cười đến phi thường hữu hảo.
"Ha ha... Ta chính là cảm thấy mang theo tương đương hảo." Yamamoto cười. Không nhìn bên cạnh Gokudera ghen tị ánh mắt.
Rất đáng giận —— này bóng chày ngu ngốc thế nhưng làm cho Juudaime như vậy vui vẻ! Gokudera ở trong lòng hạ quyết tâm. Chính mình cũng muốn học hội tố thái! Bất quá ngực lại vẫn là để vừa rồi, Tsunayoshi đối Yamamoto cười đến như vậy ngọt ngào mà rầu rĩ địa.
Tsunayoshi vừa đem đồ uống cùng thọ tư lấy đến trong tay, chúng nó lại đột nhiên cùng nhau nổ mạnh !
"Phanh ——" đồ uống cùng cơm gắn Tsunayoshi một thân.
Dính hồ rất khó chịu...
Gokudera thấy vậy lập tức tức giận rống to, "Ai? Thế nhưng muốn thương tổn hại Juudaime gia hỏa đi ra cho ta!"
Mà bên cạnh Yamamoto cũng cảnh giới đem bóng chày cầm trong tay, mắt lạnh quan sát đến bốn phía hoàn cảnh.
"Thật sự là rất không tiêu chuẩn . Thế nhưng hướng nữ sinh rống to!" Theo một thân cây thượng nhảy kế tiếp tóc ngắn cô gái. Theo trên người nàng mặc Kokuyo giáo phục đến xem. Nàng tuyệt đối là cùng Rokudo Mukuro một nhóm !
"Dĩ nhiên là ngươi này xấu nha đầu!" Gokudera trào phúng một câu. Được rồi, hắn kỳ thật chính là đem này đột nhiên xuất hiện cô gái cho rằng phát tiết đối tượng.
Mà cô gái kia ——M. M nghe được Gokudera trong lời nói sau lập tức mất đi lý trí. Cô gái nào bị người nói xấu có thể không thèm để ý! Cho nên hắn lập tức liền phản kích, "Ngươi này ăn mặc như vậy keo kiệt mafia không tư cách đánh giá ta!"
"Ta xin khuyên ngươi một câu. Tốt nhất thu hồi ngươi lời nói mới rồi! Nếu không ——" Gokudera nguy hiểm mị khởi nhãn tình. Biểu tình là đại gia đều nhìn ra được đến —— ta hiện tại thực sinh khí.
"Ta nói không đâu?" M. M cười lạnh nhìn Gokudera. Trên mặt biểu tình thuyết minh, nàng căn bản là sẽ không hợp tác .
"Ta đây sẽ không tiếp khách khí ... Không cần chờ hạ nói ta khi dễ nữ sinh a!" Gokudera khóe miệng giơ lên, không biết khi nào thì trên tay lấy là tràn đầy thuốc nổ. Vừa rồi đều là cái kia bóng chày ngu ngốc tại bảo hộ Juudaime, lần này liền xem của ta!
"Ngươi liền hiện tại có thể tự đại trong chốc lát, đến lúc đó nhưng đừng nhận thua a!" M. M trên mặt biểu tình bắt đầu dữ tợn. Nhất định phải đánh cho này tự đại gia hỏa quỳ xuống đất cầu xin tha thứ! M. M thổi trên tay cây sáo, mà cây sáo phát ra âm thanh sau, Tsunayoshi bọn họ bên người cà mèn đồ uống lập tức đều nổ mạnh .
Tại đây phiến nổ mạnh bên trong, Gokudera bọn họ căn bản là tiếp cận không được M. M bên người.
Nhìn Tsunayoshi bọn họ chật vật tránh né bộ dáng, M. M tự tin tràn đầy cười.
Hừ! Bất quá đều là chút vô năng người thôi! Mà hài thế nhưng kêu người nhiều như vậy hỗ trợ. Xem ra, nếu ta dễ dàng thu thập điệu bọn họ trong lời nói, hài sẽ đáp ứng cùng ta ước hội đi! Ha ha...
"Các ngươi cho ta hết thảy đi tìm chết đi ——" M. M mặt bộ dữ tợn nhìn Gokudera bọn họ cười to.
"Thật sự là làm cho người ta chán ghét..." Gokudera nói như vậy một câu sau, rất nhanh nhảy ra, hướng M. M bên người chạy tới."Chỉ có đem ngươi tạc , cái kia âm ba sẽ không sẽ xuất hiện đi —— "
"Ngươi cho là cận chiến ta sẽ sợ sao?" M. M tự tin cười to, trên tay cây sáo biến thành ngũ đoạn."Vậy ngươi liền quá coi thường ta —— a! Cái gì?" Sau lưng giống như có nhóm lửa tuyến bị điểm trứ thanh âm...
M. M kinh ngạc xoay người nhìn về phía ly chính mình bất quá một thước chỗ trên đất.
"Sao... Như thế nào hội! Ngươi chừng nào thì đem thuốc nổ phóng đến nơi đây !" Không có khả năng, không có khả năng! Hắn như thế nào có thể ở ta cũng chưa phát hiện dưới tình huống phóng tốt lắm thuốc nổ!
"Phanh —— bùm bùm ——" một giây sau thuốc nổ nháy mắt nổ mạnh, tùy tiện khiến cho địa phương khác thuốc nổ cùng nhau nổ mạnh. Những này thuốc nổ vừa lúc đều bị Gokudera bí mật phân biệt giấu ở M. M bốn phía. Khi một cái thuốc nổ sau khi nổ mạnh cái khác thuốc nổ cũng đi theo cùng nhau dẫn phát, mà M. M đã ở những này thuốc nổ nổ mạnh trung thân thể toàn bộ bị cắn nuốt!
"Hừ! Ngươi một người ở nơi nào tự quyết định thời điểm, ta cũng đã bố trí tốt lắm. Ngu ngốc!" Gokudera khinh miệt phiết mắt, sương khói tán đi sau, trên đất kia M. M ngã xuống thân thể. Vừa rồi chính mình thoạt nhìn tại tránh né trứ những này nổ mạnh thực vật, kỳ thật là ở bố trí những này thuốc nổ cơ quan. Mà vừa rồi chính mình đột nhiên nhảy đến M. M trước mặt, đều chỉ là vì phân tán của nàng lực chú ý, thế cho nên làm cho nàng chú ý không đến nhóm lửa tuyến thanh âm.
Dù sao, này cơ quan còn có một trí mạng khuyết điểm —— nhóm lửa tuyến châm thời gian quá dài, thanh âm cũng quá vang!
"Juudaime —— ngươi không sao chứ!" Giải quyết hoàn M. M sau, Gokudera tranh công giống như chạy đến Tsunayoshi trước mặt.
Tsunayoshi khó chịu lôi kéo trên người mình quần áo, hảo niêm a... Bất quá đang nhìn hướng Gokudera sau, ánh mắt trở nên sùng bái, "Gokudera vừa rồi chiến đấu thật sự là quá lợi hại !" Gokudera thật sự hảo thông minh a, thế nhưng có thể nghĩ vậy chút trí mưu phương thức chiến đấu.
"Ta dẫn theo đổi giặt quần áo." Bianchi chú ý tới Tsunayoshi động tác sau nói. Bất quá, này quần áo vốn là vì Tsunayoshi bị bắn tử khí đạn mà chuẩn bị .
"Chúng ta vừa rồi đi qua thời điểm, ta nhìn thấy bên kia không xa địa phương vừa lúc có một chỗ ao hồ. Tsuna vừa lúc có thể đi tẩy một chút." Yamamoto chỉ vào một chỗ địa phương đối Tsunayoshi nói, "Xem Tsuna giống như rất khó chịu bộ dáng đâu!"
Bởi vì vừa rồi vài thứ kia nổ mạnh thời điểm, chỉ có Tsunayoshi chính cầm những này thực vật.
"Thật sự là quá tốt!" Tsunayoshi may mắn. Sau đó vui tiếp nhận Bianchi quần áo chạy tới Yamamoto vạch cái kia ao hồ vị trí.
Vừa mới thoát hoàn áo, Tsunayoshi liền cảm thấy chính mình sau lưng giống như có cái gì người tại nhìn chằm chằm chính mình.
Là ai?
Tuy rằng Tsunayoshi trong lòng phi thường sợ hãi, nhưng hiện tại hắn chỉ có một người. Mà cái kia ở sau lưng nghe người của hắn còn không có hành động. Hắn không thể đả thảo kinh xà.
"Cương đại ca —— a —— "
Là Fuuta thanh âm!"Fuuta!" Tsunayoshi quay đầu lại kinh ngạc hô to. Vừa lúc nhìn đến Fuuta bị một người bắt đi chạy rời đi thân ảnh.
"Đáng giận ——" Tsunayoshi tức giận hô to, không để ý chính mình bây giờ còn xích, lỏa trứ trên thân, phiết hạ những này tắm rửa quần áo rất nhanh hướng Fuuta phương hướng đuổi theo!
☆, thứ ba mười nói
Chương 30 phế tài cương, ngươi ở nơi nào a!
"Tsuna giống như có điểm chậm đâu..." Yamamoto nhìn thoáng qua Tsunayoshi vừa rồi khứ phương hướng, còn là không thấy được Tsunayoshi đi ra thân ảnh.
"Hoặc là —— là bị địch nhân bắt đi ." Reborn nhìn chằm chằm bên kia, nếu có chút suy nghĩ.
"Reborn tiên sinh, chẳng lẽ Juudaime thật sự!" Nghe được Reborn trong lời nói, Gokudera lo lắng tưởng lập tức hướng Tsunayoshi chỗ kia chỗ ao hồ chạy tới!
"Đã muốn vãn !" Một vị lão nhân đột nhiên xuất hiện tại Gokudera bọn họ trước mặt. Kia lão nhân đang nhìn hướng Gokudera bọn họ khi, trên mặt lộ ra chí đắc ý mãn tươi cười. Mà hắn trên vai hoàng điểu cũng bởi vì lão nhân vui vẻ cảm xúc mà kêu to, "Chậm! Chậm! Chậm!"
"Ngươi đang nói cái gì!" Gokudera căm giận nhìn về phía vị kia đột nhiên xuất hiện lão nhân, chuẩn bị tại hắn vừa nói ra Juudaime không tốt trong lời nói khi, liền lập tức đi qua tạc hắn!
"Đừng kích động nga! Tỉnh táo lại đi!" Lão nhân —— cũng chính là Birds trên mặt lộ ra trào phúng tươi cười, "Đẳng nhìn này tái kích động không muộn a!" Birds nói xong, ấn xuống tay thượng điều khiển từ xa. Sau đó, cách bọn họ không xa trên tường xuất hiện một cái màn hình. Màn hình lý người, không phải Tsunayoshi là ai!
"..."
Trên màn hình Tsunayoshi nhắm chặt trứ hai mắt, tay chân cũng đều bị chặt chẽ dùng dây thừng cố định tại cọc gỗ thượng. Mà toàn thân, không phải một bãi than máu tươi chính là đại đại tiểu tiểu vết thương.
"Ngươi người kia rốt cuộc đối Juudaime làm cái gì!" Vừa thấy đến hình ảnh hại ngân luy luy Juudaime, Gokudera liền kích động hướng Birds chạy tới. Bất quá lại bị Yamamoto ngăn cản.
"Bình tĩnh một chút, Tsuna còn ở trên tay hắn."
"..." Rất đáng giận , rõ ràng... Rõ ràng vừa rồi Juudaime ngay tại chính mình cách đó không xa, mà chính mình thế nhưng không cảm giác được Juudaime gặp nguy hiểm! Như vậy chính mình như thế nào xứng khi Juudaime trợ thủ đắc lực đâu! Gokudera hốc mắt có điểm nhiệt. Hắn dừng giãy dụa thân thể, vô lực mà không cam lòng quỳ rạp xuống đất.
"Thật sự là rất vô năng ! Chính mình thật sự là rất vô năng !" Gokudera một bên hô to trứ một bên phát tiết giống như dùng chính mình quyền đầu hung hăng đánh về phía mặt đất. Cho dù mu bàn tay thượng đã muốn bắt đầu phá da đổ máu , Gokudera đều không thèm để ý.
Juudaime...
Một bên Yamamoto nội tâm cũng không chịu nổi. Tuy rằng hắn đối Gokudera nói, làm cho hắn tỉnh táo lại. Nhưng những lời này, làm sao thường không phải chính mình đối nhắc nhở của mình đâu!
Nhưng hắn hiện tại không thể xúc động. Bởi vì Tsuna, hắn còn tại người kia trên tay a. Cho nên hắn nhắc nhở chính mình muốn tỉnh táo lại, muốn bình tĩnh nghĩ ra cứu ra Tsuna đối sách!
"Thật sự là rất ti bỉ !" Bianchi nhìn đến trên màn hình vết thương luy luy Tsunayoshi sau, ở bên cạnh lạnh lùng nói.
"NO! NO! NO!" Birds xua tay chỉ đạo, "Này chính là tác chiến sách lược thôi! Ha ha!" Nói xong, Birds hướng bọn họ lộ ra dữ tợn khủng bố tươi cười.
"Bất quá đâu... Nếu các ngươi muốn cho ta thả hắn trong lời nói, cũng không phải là không thể được." Birds tại Gokudera bọn họ đều tức giận nhìn về phía hắn thời điểm, tiếp tục nói đến, "Chỉ cần hai người các ngươi đều —— tự sát!"
Vừa nghe đến Birds trong lời nói, Bianchi đã nghĩ tiến lên động thủ, nhưng bị Reborn kéo lại.
"Reborn..." Bọn họ...
"Đây là thuộc loại bọn họ thí luyện." Ấu điểu luôn luôn cao phi thời điểm, chúng ta không thể tổng là vì lo lắng bọn họ an toàn mà bị mất bọn họ phải trải qua trưởng thành. Reborn kiên định nhìn về phía Bianchi, "Thỉnh tin tưởng hắn nhóm. Bọn họ đã muốn có điều trưởng thành ."
"..." Nhìn Reborn kiên định ánh mắt, Bianchi kích động tâm dần dần bình tĩnh.
"Ta nghe lời ngươi." Bianchi nói, "Bất quá, nếu bọn họ gặp được sinh mệnh an toàn trong lời nói. Ta sẽ ra tay !"
"A." Reborn cười, "Đến lúc đó, ta cũng sẽ không làm nhìn."
...
Bên kia, Birds đang nhìn đến Gokudera cùng Yamamoto trên mặt dự kiến trung khiếp sợ sau, cố ý hỏi, "Như thế nào? Các ngươi lo lắng thế nào ."
"Ngươi ——" Gokudera nhanh mặt băng bó, khi hắn nhìn về phía Birds thời điểm. Làm cho Birds trên người rõ ràng cảm thấy một cỗ áp lực.
"Chẳng lẽ —— các ngươi không nghĩ cứu hắn sao?" Hắn tiếp tục châm ngòi. Không thể tưởng được này mới mười vài tuổi tiểu tử trên người thế nhưng có lớn như vậy áp khí.
Yamamoto ở một bên vẫn cúi đầu, làm cho người ta nhìn không tới hắn hiện tại biểu tình.
"Nếu các ngươi cũng không tự sát nói —— chúng ta đây liền không có gì hay nói." Birds trên mặt lộ ra cười nhạo biểu tình, "Nguyên lai, các ngươi lời thề son sắt nói phải bảo vệ thủ lĩnh trong lời nói cũng không gì hơn cái này a! Bất quá cũng đối. Hắn cũng bất quá liền là các ngươi thủ lĩnh thôi. Giết, các ngươi còn có thể sẽ tìm cái tân thủ lĩnh thôi? Ha ha..." Hắn càng nói càng vui vẻ, cuối cùng lộ ra khủng bố tươi cười.
"Mới không phải đâu ——" nghe được Birds trong lời nói còn có thể tỉnh táo lại trong lời nói, vậy không hơn Gokudera ."Rất ti bỉ . Ai biết tại của ngươi yêu cầu hạ chúng ta tự sát, ngươi lại có thể thật sự thả Juudaime! Hoặc là, ngươi liền chính hảo có thể thừa cơ hội này một lưới bắt hết!"
"Ba ba ——" Birds vỗ tay."Nhưng là ai kêu hiện tại, người là ở trong tay ta đâu!" Hắn đắc ý nhìn về phía Gokudera.
"..." Hắn nói là sự thật. Không thể bình tĩnh Gokudera chỉ có thể ở bên cạnh căm tức trứ hắn.
"Chiếu của ngươi cách nói, chúng ta là bị động đi?" Vẫn không nói chuyện Yamamoto rốt cục mở miệng .
"Không phải thực rõ ràng sao?" Birds cao ngạo hướng Yamamoto nhìn lại.
"Không, ngươi sai lầm rồi!" Yamamoto chậm rãi ngẩng đầu, trên mặt hay là hắn bình thường khuôn mặt tươi cười."Chúng ta không phải bị động , mà là..." Ánh mắt nhất lệ, nháy mắt, tại Birds còn không có phản ứng lại đây khi, Yamamoto liền đi tới hắn bên người. Mà trên tay hắn đã muốn biến thành trường kiếm bóng chày bổng, tắc đặt ở Birds cảnh bộ.
"Ngươi tối sai lầm từng bước, chính là ngươi đi tới chúng ta trước mặt!" Cho nên chúng ta cũng có thể dùng ngươi tới uy hiếp đồng bạn của ngươi!
Yamamoto trên mặt vẫn là tươi cười, nhưng hiện trường người không khó nhìn ra hắn trong ánh mắt ngoan tuyệt."Hơn nữa, cái kia tần số nhìn lý người, căn bản là không hơn Tsuna!"
Cảm giác được cảnh bộ lạnh lẽo, Birds bởi vì chính mình trên cổ bị giá trứ trường đao, liền liên nói chuyện cũng bắt đầu kết ba ."Ngươi, ngươi lại có, có cái gì chứng cớ, chứng, chứng minh kia, cái kia không phải Vongola , Juudaime..."
"Chỉ bằng trực giác!" Yamamoto cười lộ ra răng nanh.
"Bóng chày ngu ngốc! Ngươi người kia!" Thế nhưng bằng trực giác? Thế nhưng chính là bằng trực giác! Gokudera phát hỏa.
"Mà ngươi vừa rồi không phủ nhận, nói cách khác. Cái kia người trên màn hình, xác thực quả thật thực không phải Tsuna ." Yamamoto trong lòng nhẹ nhàng thở ra, bất quá nhìn về phía Birds ánh mắt lại trở nên càng thêm lạnh lùng."Bất quá, như vậy ngươi cũng chỉ có thể nhâm ta xâm lược đi. Tựa như ngươi vừa rồi nói được giống nhau, của ngươi sinh tử nhưng là tại trong tay ta a..."
Hướng Rokudo Mukuro thỉnh cầu ảo ảnh thế nhưng lừa bất quá bọn họ... Birds âm ngoan nhìn về phía Yamamoto, "Nếu ngươi cho là, ta tới nơi này không có mang đồng bạn trong lời nói, vậy nhóm ngươi liền sai lầm rồi! Xuất hiện đi, song sinh tử!"
Dùng để khi màn hình vách tường bị người theo bên trong phá hư. Mà theo bên trong đi ra người, còn lại là hai cái bộ dạng giống nhau như đúc quái vật!
Song sinh tử bọn họ hai cái giống như là hai cái ác ma, từ lúc vách tường lý đi ra liền phân biệt công hướng về phía Yamamoto cùng Gokudera.
Gokudera dù sao không là cái gì cận chiến nhân viên, huống chi là như thế này bị đánh trở tay không kịp. Cho nên hắn lập tức đã bị người kia đánh bay ra ngoài. Mà Yamamoto tuy rằng huy đao loại kém công kích, nhưng vốn tại hắn đao hạ Birds lại thừa cơ đào tẩu .
"Đáng giận ——" Gokudera đứng lên, đem miệng huyết phun đến trên đất."Nhất định phải cho ngươi điểm nhan sắc nhìn một cái."
"Thế nào? Còn muốn phản kháng sao?" Nhìn đến chính mình này phương ưu thế, Birds cười.
"Cho ngươi nhìn xem tác vi Vongola tương lai Juudaime trợ thủ đắc lực thực lực đi!" Gokudera nói xong, nhanh chóng xuất ra trong túi tiền thuốc nổ. Tuy rằng cận chiến không phải chính mình cường hạng. Nhưng ta nhưng là cường đại trung viễn trình công kích thủ a!
"Vậy ngươi cũng không muốn quá coi thường của ta song sinh tử thủ hạ a! Bọn họ nhưng là tối có ăn ý hai người đâu!" Cho nên, tuyệt đối hội đả bại các ngươi . Cho dù đơn đả độc đấu đấu không lại các ngươi, nhưng... Chỉ cần bọn họ trong lúc đó ăn ý công kích bọn họ trong lời nói.
Birds nghĩ, giống như chính mình này phương đã muốn thắng lợi đang nhìn giống nhau.
Theo Birds mệnh lệnh, song sinh tử quái vật đồng thời giáp công hướng Gokudera.
"Đáng giận ——" như vậy mau tốc độ. Chính mình căn bản là rớt ra không được khoảng cách. Gokudera một bên trốn tránh hai phương công kích, một bên ở trong lòng mắng thầm.
"Đối thủ của các ngươi, cũng không chỉ một cái a..." Yamamoto cười dùng đao để ở song sinh tử công hướng Gokudera quyền đầu.
"Bóng chày ngu ngốc. Hai vị gia hỏa này, ta một người có thể giải quyết !" Cho nên căn bản không cần ngươi tới nhúng tay. Gokudera phản cảm mắng hướng Yamamoto.
"Tuy rằng ta cũng hiểu được ngươi giải quyết hoàn hai người bọn họ chính là thời gian vấn đề. Bất quá... Chúng ta hiện tại tối thiếu chính là thời gian." Yamamoto hồi đầu nhìn về phía Gokudera."Chúng ta phải nhanh điểm đi tìm Tsuna. Tuy rằng vừa rồi cái kia người trên màn hình không phải Tsuna, nhưng cũng không thể xác định Tsuna hiện tại là an toàn ."
"..." Nhìn chằm chằm Yamamoto nhìn thật lâu, Gokudera cuối cùng thỏa hiệp."Được rồi. Tuy rằng thực không muốn cùng ngươi hợp tác. Nhưng lần này là vì Juudaime an toàn."
"Sẽ chờ trứ lời này của ngươi." Yamamoto cười, sau đó xoay người công hướng tập kích tới được song sinh giờ tý, lại lập tức thu hồi đến tươi cười."Ta cận chiến, ngươi xa chiến. Hẳn là không cần quyết định người chỉ huy đi?"
"Đương nhiên!" Gokudera tự tin nói, "Bởi vì chúng ta cũng không là hội tùy tiện nghe đối phương mệnh lệnh người!"
"Như vậy, chúng ta mà bắt đầu phản kích đi!" Yamamoto giơ lên trên tay trường đao, nháy mắt, trên người hắn khí tràng đã xảy ra biến hóa.
"Tốc chiến tốc thắng!" Gokudera nói.
"Tốt!"
Sau, Gokudera cùng Yamamoto khó được ăn ý bắt đầu phản kích.
Yamamoto trước gần người hấp dẫn song sinh tử công kích, Gokudera tại xa xa một bên bí ẩn bố trí trứ thuốc nổ, một bên làm ra mê hoặc công kích động tác.
Cuối cùng, Gokudera một cái thủ thế, Yamamoto ngầm hiểu đem song sinh tử dẫn tới vừa rồi Gokudera ẩn nấp để đặt thuốc nổ trung tâm.
Nhóm lửa tuyến châm, Yamamoto lập tức nhảy khai.
Sau đó —— "Phanh —— bùm bùm ——" song sinh tử phản ứng không kịp, bị nổ mạnh bao quanh vây quanh.
"Ngươi... Các ngươi..." Birds giật mình lấy tay chỉa chỉa trứ Gokudera bọn họ.
Sao... Như thế nào khả năng... Song sinh tử thế nhưng thua! Đã vậy còn quá mau liền thua!
"A! Thiếu chút nữa đã quên ngươi." Yamamoto cười nhìn về phía Birds. Sau đó rất nhanh vọt đến Birds phía sau."Tái kiến lạp!" Đao khởi đao lạc, Birds bị Yamamoto đánh té xỉu địa.
"Không biết Juudaime hiện tại ở nơi nào..."
Gokudera trong lời nói, làm cho vốn hưng phấn trường hợp trở nên tối tăm.
Tsuna, ngươi ở nơi nào?
☆, đệ ba mươi mốt nói
Chương 31 phế tài cương, đều tự chiến đấu!
Bên kia, Tsunayoshi đuổi theo cái kia bắt đi Fuuta nhân thân sau, chạy tới một cái bên trong tầng trệt.
Đẳng Tsunayoshi chạy tiến vào người kia chạy hướng phòng sau, người kia lại chính là đưa lưng về phía chính mình.
"Fuuta!" Nhưng là, nơi này trừ bỏ người kia ngoại như thế nào sẽ không gặp Fuuta? Tsunayoshi sốt ruột kêu một tiếng, nhưng không có người đáp lại hắn. Không có kết quả sau, Tsunayoshi mới chú ý tới, cái kia theo vừa mới bắt đầu liền vẫn đưa lưng về phía người của chính mình, cho tới bây giờ cũng không xoay người lại.
Bởi vì tìm không thấy Fuuta, Tsunayoshi quyết định hỏi một chút người kia."Ngươi là ai? Vì cái gì dẫn ta đến nơi đây?"
Đối với Tsunayoshi liên tục đặt câu hỏi, người kia lại chính là trầm mặc.
Cao lớn hình thể, màu đen tóc... Người này... Đúng rồi!"Ngươi là Rokudo Mukuro!" Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới buổi sáng hôm nay Reborn đưa cho chính mình xem ảnh chụp.
"Vongola Juudaime?" Người kia như là rốt cục phục hồi tinh thần lại, hắn bình tĩnh xoay người, lại chính là khinh phiết mắt trạm ở trước mặt hắn Tsunayoshi.
"Mau nói cho ta biết, Fuuta bị ngươi tàng chạy đi đâu ?" Nhìn đến người kia mặt, Tsunayoshi rốt cục xác định. Người này, chính là cái kia trên ảnh chụp Rokudo Mukuro.
"Fuuta?" Người nọ lắc lắc đầu, "Không biết."
"Cái gì!" Tsunayoshi vội la lên, "Chính là ngươi vừa rồi bắt đi tiểu hài tử!"
"Bắt đi?" Người kia ánh mắt lộ ra mê mang."Hoặc là đi!" Đã muốn bao nhiêu lần. Mỗi một lần tỉnh lại, đều quên chính mình phía trước đều đã làm chuyện gì...
"Bất quá, nếu ngươi là Vongola Juudaime trong lời nói..." Người nọ kéo bên cạnh thiết liên."Ta sẽ không thể không giết ngươi —— "
"Cái gì ——" Tsunayoshi hoảng sợ mở to hai mắt, nhìn thiết cầu dần dần đánh về phía chính mình...
Xong rồi... Reborn không tại bên người, ta căn bản là tránh không khỏi này thiết cầu.
Nhưng là, mỗi một lần gặp được nguy hiểm chính mình đã nghĩ tìm Reborn hỗ trợ. Rốt cuộc, ta muốn vẫn ỷ lại Reborn tới khi nào!
"A ——" Tsunayoshi cái trán xuất hiện hỏa diễm, "Thề sống chết đều phải đả đảo ngươi!"
Tsunayoshi lại một lần nữa , tại không có chết khí đạn dưới tình huống. Châm hỏa diễm.
Rất nhanh tránh thoát thiết cầu, tại thiết cầu tạp đến trên đất mà bay khởi thạch lạp trung, Tsunayoshi huy quyền hướng "Rokudo Mukuro" đánh khứ.
Tuy rằng "Rokudo Mukuro" là một cái thân cao tiếp cận 2 thước to con, nhưng phản ứng năng lực cũng rất mau. Cho nên Tsunayoshi huy hướng hắn quyền đầu bị hắn rất dễ dàng trốn trôi qua.
"Chỉ có như vậy điểm năng lực sao?" "Rokudo Mukuro" mắt lé nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, trên tay huy động thiết cầu động tác không có đình.
"Phanh —— phanh —— phanh ——" thiết cầu trên mặt đất trên tường đánh ra một đám đại động, mà mỗi một lần, Tsunayoshi đều là lẫn mất thực cố hết sức.
Thật sự là khủng bố lực cánh tay... Mỗi một lần đánh tới được thời điểm, Tsunayoshi đều chỉ có thể hiểm hiểm né qua khứ. Còn có —— chính mình châm hỏa diễm, lại thủy chung không có bị bắn vào tử khí đạn khi đến có uy lực. Như vậy còn không được... Còn xa xa không đủ. Nếu chính mình muốn đánh bại "Rokudo Mukuro" trong lời nói... Chẳng lẽ, chỉ có thể đẳng Reborn lại đây sao? Chính mình chỉ có thể ỷ lại cho tử khí đạn sao?
Không, không thể! Chính mình không thể rất ỷ lại Reborn cùng tử khí bắn!
Nghĩ, Tsunayoshi công hướng "Rokudo Mukuro" động tác nhanh hơn . Hắn hy vọng thông qua tốc độ đến làm cho "Rokudo Mukuro" tránh né không kịp.
Bất quá, tại "Rokudo Mukuro" lần lượt đều thoải mái tránh thoát Tsunayoshi huy đi qua quyền đầu sau. Tsunayoshi biết, lúc này đây, chính mình là thật đả bại không được này địch nhân...
"A ——" tránh thoát thiết cầu, Tsunayoshi vừa định tiến lên khi, ngay mặt lại nghênh đón "Rokudo Mukuro" thiết cầu.
—— như thế nào hội? Đã vậy còn quá mau!
Không hề biện pháp Tsunayoshi chỉ có thể tận lực làm cho chính mình đi bước một lui ra phía sau.
Khả "Rokudo Mukuro" huy tới được thiết cầu tốc độ càng lúc càng nhanh, hơn nữa Tsunayoshi sau lưng đã muốn lui không thể lui...
Làm sao bây giờ?
"Phanh ——" "Rokudo Mukuro" vừa lòng nhìn thiết cầu lần này rốt cục thì tạp đến Tsunayoshi.
Nhưng tại thiết cầu rơi xuống đất sau, trên đất nhưng không có Tsunayoshi thân thể. Mà là ——
"Rokudo Mukuro" giật mình nhìn phía trước —— phía trước trên tường thế nhưng có một cái bán kính 3 đề-xi-mét động!
Thực hiển nhiên, Tsunayoshi là lợi dụng này động mà tránh thoát chính mình thiết cầu.
Nghĩ đến như vậy có thể đào tẩu sao?"Rokudo Mukuro" hừ lạnh, xoay người hướng đối diện —— cũng chính là cái kia động chỗ phòng đi đến.
Vách tường bên kia.
"Khụ khụ..." Tsunayoshi che ngực, chậm rãi khởi động thân thể ý đồ làm cho chính mình theo trên đất đứng lên. Nhưng là..."Lạch cạch..." Lại chỉ có thể vô lực lại một lần nữa ngã xuống.
Vừa rồi, Tsunayoshi tại mau bị thiết cầu đánh tới trong nháy mắt, nghĩ tới phá hư chính mình phía sau vách tường biện pháp này. Làm cho vách tường làm ra một cái động lớn đến làm cho chính mình tránh thoát thiết cầu công kích. Nhưng là... Tuy rằng vừa rồi chính mình đúng lúc xao nát vách tường, cũng trốn vào đến. Nhưng tại trốn vào thời điểm, chính mình lại vẫn là bị cái kia thiết cầu bên cạnh sức gió lan đến gần.
Bị lan đến gần mà bị thương thân thể phi thường đau...
Thật sự là... Đáng sợ quái lực. Tsunayoshi vừa rồi tuy rằng không bị trực tiếp đánh tới, nhưng này sức gió lại vẫn là làm cho Tsunayoshi đã không có đứng thẳng lên khí lực. Nếu, vừa rồi chính mình trực tiếp bị đánh tới trong lời nói —— kia hậu quả đã có thể thiết tưởng không chịu nổi .
Nhất định phải đứng lên..."Rokudo Mukuro" lập tức sẽ truy lại đây ...
Tsunayoshi nghĩ, cũng cố gắng lấy tay chống đỡ địa, ý đồ đứng lên. Nhưng quá mức chua xót cánh tay chính là tại kia phát run, nhưng không có chống đỡ lên khí lực.
"Tuy rằng ta chính mình cũng có biện pháp đi ra. Bất quá, ngươi này cũng coi như giúp ta." Tsunayoshi tiền phương vang lên một cái thanh âm quen thuộc.
"Hibari tiền bối —— ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Tsuna giật mình nhìn đứng ở chính mình trước mặt Hibari Kyoya.
Nhưng lại là như vậy vết thương luy luy bộ dáng... Chẳng lẽ... Tsunayoshi nghĩ tới một cái khả năng.
Chẳng lẽ, Hibari tiền bối bị "Rokudo Mukuro" đánh ngã!
Không tốt... Nếu Hibari tiền bối thật là bị Rokudo Mukuro đả bại trong lời nói, như vậy... Hơn nữa để cho "Rokudo Mukuro" lập tức sẽ lại đây . Không! Đánh không lại "Rokudo Mukuro" trong lời nói —— như vậy Hibari tiền bối sẽ chết !
"Hibari tiền bối ngươi nhanh lên rời đi đi!" Tsunayoshi quỳ rạp trên mặt đất hô to, "Ngươi hội bị thương ! Hơn nữa ngươi đã muốn bị Rokudo Mukuro..."
"Như thế nào? Ngươi là tại coi khinh ta sao." Hibari Kyoya cúi người nhìn về phía Tsunayoshi, trên mặt mặt không chút thay đổi.
"Không... Nhưng là, ngươi vừa mới bị Rokudo Mukuro đả bại..." Ngươi căn bản là để bất quá Rokudo Mukuro a! Hibari tiền bối. Tsunayoshi sốt ruột tưởng đem ý tưởng của mình nói ra, nhưng là như thế nào biểu đạt lại tổng tìm không thấy thích hợp từ ngữ.
"Không phải. Ta không nghĩ Hibari tiền bối bị thương..." Tsunayoshi thốt ra.
Nhất nói ra, hắn liền hối hận . —— oa a a, đây là cái gì ngữ khí cái gì từ ngữ a uy!
Hibari nghe được Tsunayoshi trong lời nói sau, kinh ngạc mở to hai mắt.
"Ta nhớ ngươi lo lắng căn bản là không cần thiết." Hibari một điều mi. Cấp ra một cái khẳng định đáp ứng.
"Tìm được ngươi !" "Rokudo Mukuro" đánh gãy Tsunayoshi ý tưởng. Đã gia tăng rồi hắn sợ hãi.
"Rokudo Mukuro!" Tsunayoshi nhìn về phía người tới sau hoảng sợ kêu to.
"Rokudo Mukuro?" Hibari hí mắt nhìn trước mắt người liếc mắt một cái."Không, hắn không phải."
Cái gì! Hắn không phải Rokudo Mukuro! Như vậy...
"Đến một cái giúp đỡ sao?" Giả Rokudo Mukuro —— Lancia cũng chú ý tới Hibari Kyoya tồn tại."Bất quá, cũng chỉ là một cái trói buộc thôi." Toàn thân đều thụ nặng như vậy thương, giống như bây giờ có thể đứng lên đã muốn là rất khó được. Huống chi là công đánh.
Lancia kinh ngạc tránh thoát đối phương đột nhiên đánh về phía chính mình quải.
Hắn thế nhưng còn có khí lực công kích! Lancia như thế nào cũng không thể tưởng được, này chính mình trước mặt đã muốn là vết thương luy luy người thế nhưng còn có khí lực công kích.
"Trói buộc?" Hibari quanh thân áp khí cấp tốc rơi chậm lại, "Ngươi là đối ta quyền uy châm ngòi sao? Thật sự là làm cho người ta phát hỏa đâu."
"—— làm tốt mạo phạm ta mà bị cắn giết chuẩn bị đi!"
Nói xong, Hibari huy quải hướng Lancia rất nhanh công tới.
Thật nhanh! Lancia hiểm hiểm tránh đi Hibari quải. Lancia một bên tránh né trứ công kích một bên kinh ngạc tưởng. Không nghĩ tới, một cái đã muốn thương nặng như vậy người, thế nhưng còn có khí lực tiến hành nhanh như vậy công kích!
"Xem ra ngươi thực giật mình." Hibari nói, nhưng trên tay công kích tốc độ không có yếu bớt xu thế."Ăn cỏ động vật."
"Hibari tiền bối —— "
"Này con mồi ta giúp ngươi giải quyết điệu đi, coi như còn vừa rồi khiếm người của ngươi tình." Hibari câu này là đối quỳ rạp trên mặt đất Tsunayoshi nói .
Tuy rằng trước mắt Hibari Kyoya cùng chính mình giống nhau đều là tổn thương đầy người hại. Nhưng là không hiểu , Tsunayoshi đang nhìn Hibari thời điểm, chính là có một loại hắn nhất định có thể đả đảo cái kia "Rokudo Mukuro" ý tưởng.
Bất quá Hibari tiền bối nhất định hội đả bại này giả Rokudo Mukuro . Bởi vì, Hibari tiền bối vừa rồi không giống người bị thương công kích...
Bất quá, hiện tại Tsunayoshi cảm thấy tối vô lực là sự, vừa rồi cùng chính mình chiến đấu người, thế nhưng không phải Rokudo Mukuro! Như vậy, chân chính Rokudo Mukuro ở nơi nào? Hơn nữa, Hibari tiền bối hiện tại này phó vết thương luy luy thân thể, thế nhưng còn có thể phát huy ra như vậy cường hãn thực lực!
Tsunayoshi, đã sớm bị một loạt chuyện tình mê đi .
Bất quá Hibari tiền bối, thật không hổ là Ninamori đế vương a!
Tuy rằng Lancia đối Tsunayoshi mà nói là một cái rất mạnh kính đối thủ. Nhưng đối Hibari mà nói, chỉ có một chút phiền toái mà thôi. Mà này vẫn là thành lập tại hắn hiện tại này phó vết thương luy luy điều kiện tiên quyết hạ . Nếu là lương hảo trạng thái trong lời nói, Hibari Kyoya căn bản là sẽ không đem Lancia để vào mắt.
Xoay người tránh thoát Lancia thiết cầu, sau đó tiến lên, dùng quải hung hăng đánh vào Lancia trên mặt. Lancia bị đánh bay, suất ra ngoài cửa sổ.
"Này đến rơi xuống gia hỏa ——Reborn tiên sinh, là Rokudo Mukuro!" Ngoài cửa sổ thanh âm là...
Là Gokudera thanh âm!
"Gokudera!" Tsunayoshi ở bên trong hô to, "Yamamoto, Reborn, Bianchi! Ta ở trong này!"
"Là Juudaime thanh âm! Juudaime!" Tsunayoshi nghe được, ngoài cửa sổ Gokudera thanh âm ly chính mình càng ngày càng gần.
Là Gokudera! Đây là Gokudera!
"Tsuna, ngươi không sao chứ!" Còn có Yamamoto...
Cuối cùng Tsunayoshi mỏi mệt hôn mê bất tỉnh.
Chính mình thật sự là rất vô dụng ... Đây là Tsunayoshi vựng mê phía trước cuối cùng ý tưởng.
☆, đệ ba mươi hai nói
Chương 32 phế tài cương, đây là thuộc loại vũ khí của ngươi.
Đẳng Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm, chính mình toàn thân chua xót làm cho hắn đau đến kêu to.
"Xuẩn cương, ngươi rốt cục tỉnh lại ."
Reborn?
Cái gì!
Khi Tsunayoshi đứng dậy nhìn về phía Reborn thời điểm, lại phát hiện. Chính mình bốn phía nằm Gokudera, Yamamoto, Bianchi, thế nhưng liên Hibari tiền bối đều ngã xuống trên đất...
Sao lại thế này?
Tại chính mình hôn đi qua thời điểm —— rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!
"KUFUFUFUFUFU... Vongola tỉnh a!"
Thanh âm này là...
Tsunayoshi nhìn đến người kia sau, kinh ngạc mở to hai mắt. Người này là...
"Xuẩn cương, còn không đứng lên chiến đấu."
Nghe được Reborn ở bên cạnh nhắc nhở, Tsunayoshi mới tính chú ý tới. Hiện tại chính mình bên người duy nhất thanh tỉnh, cũng chỉ có Reborn một cái. Mà Reborn chính một người tránh né trứ người kia công kích.
Sao lại thế này? Như thế nào thanh tỉnh chỉ có Reborn, mà Gokudera bọn họ như thế nào đều nằm trên mặt đất .
Tsunayoshi còn lộng không rõ tình huống nhìn về phía Reborn.
"Tại ngươi trước mặt người này, mới là chân chính Rokudo Mukuro." Reborn một bên tránh né trứ Rokudo Mukuro công kích một bên hướng mờ mịt Tsunayoshi giải thích."Mà Yamamoto bọn họ, tắc bị Rokudo Mukuro toàn bộ đánh ngã. Bao gồm Hibari." Bất quá hôm nay Hibari quả thật có điểm quái dị. Reborn nghĩ, tràn ngập thâm ý nhìn về phía trên đất Hibari. Rokudo Mukuro chính là biến ảo một cái cảnh tượng, hắn liền thống khổ quỳ rạp xuống đất...
"Cái gì?" Tsunayoshi giật mình đạo. Bất quá, giống như lần trước chính mình trong lúc vô tình khứ mười năm sau khi, Hibari tiền bối kêu này trước mặt này màu tím tóc người, quả thật là kêu Rokudo Mukuro ... Khả là chuyện gì xảy ra? Rốt cuộc tại chính mình té xỉu thời điểm đã xảy ra chuyện gì?
Mà liền liên Hibari tiền bối đều bị người này cấp đánh ngã —— như thế nào hội!
"Vì cái gì ngươi muốn tìm ta?" Tsunayoshi tưởng không rõ. Bởi vì hôm nay nghe Reborn nói qua, Rokudo Mukuro là một cái chán ghét người của mafia... Nhưng là chính mình bây giờ còn không phải mafia a!
"KUFUFUFUFUFU... Ngươi muốn biết lý do sao?" Rokudo Mukuro đình chỉ đối Reborn công kích. Ngược lại khóe miệng giơ lên nhìn về phía ngồi dưới đất Tsunayoshi.
Loại này ác ý ánh mắt... Tsunayoshi bốn phía đột nhiên cảm thấy rét lạnh.
Sau đó, tại Tsunayoshi kinh ngạc ánh mắt hạ, Rokudo Mukuro xuất ra một khẩu súng bắn về phía chính hắn đầu.
Hết thảy phát sinh như vậy nhanh chóng, làm cho Tsunayoshi như vậy trở tay không kịp.
"Ngươi tại làm gì!" Tuy rằng Rokudo Mukuro hiện tại là chính mình địch nhân, nhưng hắn cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới muốn giết hắn a!"Không cần —— "
"Vì cái gì phải làm loại chuyện này..." Tsunayoshi lăng lăng đắc nhìn về phía về phía sau ngã xuống đất Rokudo Mukuro.
Mà một bên Reborn tắc phú có thâm ý nhìn Rokudo Mukuro trên tay súng lục... Đó là... Reborn mắt khổng trở nên thâm thúy.
—— vì cái gì, ta cuối cùng cảm thấy Rokudo Mukuro giống như xuất hiện ở tại chính mình phía sau. Nhưng là rõ ràng, hắn liền nằm ở chính mình trước mắt a! Tsunayoshi cảm thấy kỳ quái. Loại này âm trầm sâm hơi thở...
"Rokudo Mukuro đã chết sao?" "Yamamoto" theo trên đất đi lên, đối Tsunayoshi nói, "Kia thật sự là quá tốt a!"
Vốn xoay người nhìn đến Yamamoto đứng lên thời điểm, Tsunayoshi vẫn là thực vui vẻ . Nhưng là... Loại cảm giác này không phải Yamamoto. Tuyệt đối không là, ngược lại càng như là ——
"Ngươi là ai!"
Đối mặt Tsunayoshi câu hỏi "Yamamoto" chậm rãi ngẩng đầu lên.
Này tươi cười —— đối, đây là vừa rồi Rokudo Mukuro đối chính mình lộ ra tươi cười.
"Ngươi là —— Rokudo Mukuro!" Bất quá tại sao có thể như vậy! Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tsunayoshi giật mình nhìn "Yamamoto" màu đỏ cũng viết "Lục" hữu mắt.
"Thật sự là thực kinh ngạc a. Ngươi đã vậy còn quá mau liền nhận ra ta." "Yamamoto" —— Rokudo Mukuro đối Tsunayoshi lộ ra một cái tà tà biểu tình."Bất quá, ta hiện tại nhưng là tại ngươi bộ hạ trên người nga. Nếu ngươi công kích của ta nói, ngươi bộ hạ thân thể cũng liền... KUFUFUFUFUFU..."
"Ngươi như thế nào có thể như vậy!" Rất đáng giận . Tsunayoshi tức giận mắng.
"Chỉ cần thắng lợi, mặc kệ bất luận thủ đoạn. Này, nhưng là mafia các ngươi giao cho ta a..." Phụ đang ở Yamamoto trên người Rokudo Mukuro tà cười nói. Nhớ năm đó, chính mình không phải là những này mafia công cụ sao? Vì thắng lợi, vì quyền lực... Mafia, tồn tại cũng bất quá chính là một ít lòng tham mà không có nhân tính gia hỏa thôi! Đối với như vậy thế giới, đối với như vậy một cái mafia thế giới —— ta muốn bị hủy nó! Nhất định phải bị hủy nó!
Trong nháy mắt, Tsunayoshi ôm chặt song chưởng.
Vừa rồi, Rokudo Mukuro trên người có một cỗ mãnh liệt hận ý. Nhưng là vì cái gì đâu? Chỉ cần vừa nói đến mafia thời điểm, hắn liền... Tsunayoshi suy nghĩ sâu xa.
"Cho nên, ngươi như vậy dẫn ta lại đây, vì giết ta sao?" Tsunayoshi hiện tại chỉ có thể phỏng đoán ra này khả năng.
"KUFUFUFUFUFU... Không đâu... Giết ngươi chẳng phải là rất đáng tiếc . Hơn nữa..." Rokudo Mukuro trên mặt đột nhiên trở nên tàn nhẫn, "Mục đích của ta nhưng là muốn đoạt đắc thân thể của ngươi nga. Sau đó, mượn thân thể của ngươi bị hủy này mafia thế giới a! KUFUFUFUFUFU... Thật sự là càng ngày càng mong đợi đâu."
Đoạt thân thể của ta... Tựa như hiện tại đoạt được Yamamoto thân thể giống nhau sao? Tsunayoshi tưởng.
"Oa ——" nháy mắt, Tsunayoshi là bốn phía đột nhiên xuất hiện nhất trụ trụ hỏa diễm. Mặc kệ là chính mình tốt nhất trạng thái vẫn là hiện tại này vết thương luy luy bộ dáng. Chính mình đều là đánh không lại Rokudo Mukuro ... Liền liên Hibari tiền bối đều đánh không lại người, ta lại như thế nào khả năng đả bại... Tsunayoshi nghĩ đến này, trong lòng càng thêm nhụt chí.
"Xuẩn cương, ngươi còn muốn ngẩn người tới khi nào!"
"Reborn, tuy rằng ngươi nói như vậy, nhưng là ta..." Ta đối chính mình không có tin tưởng.
"Tsuna, này hết thảy đều phải dựa vào chính ngươi đến giải quyết." Reborn nhìn chăm chú vào đã muốn có lui bước trong lòng Tsunayoshi, "Ngươi là Vongola tương lai Juudaime. Hiện tại, khi các bộ hạ vì ngươi mà bị thương thời điểm, ngươi liền càng không thể lùi bước!" Hiện tại Tsuna căn vốn là mất đi chiến đấu dũng khí. Nếu hướng hắn phóng ra tử khí đạn trong lời nói, hắn sẽ chết đi!
Reborn nắm thật chặt cầm trong tay Leon, cuối cùng buông tha cho hướng Tsunayoshi phóng ra chuẩn bị.
"Nhưng là..." Ta căn bản là đánh không lại Rokudo Mukuro a! Tsunayoshi ở trong lòng hò hét.
"Không có gì nhưng là . Mafia thế giới tuy rằng cũng không thấy nhiều lắm sao quang minh. Nhưng cũng không thấy đắc chỉ có hắc ám!" Thế giới này cái nào địa phương đều không cần thiết toàn bộ đều là quang minh tồn tại. Anh hùng? Chúa cứu thế? Loại người này đều chính là buồn cười bị người khác lấy đến lợi dụng người thôi. Mà cùng những này dối trá đám người so sánh với, mafia bọn họ ít nhất thừa nhận , bọn họ ít nhất hướng thế nhân thừa nhận chính mình hắc ám mặt.
Cái gì là mafia thế giới... Chính mình cũng từng tự hỏi qua vấn đề này.
Tại ngay từ đầu chính mình nghe được mafia thời điểm, chính mình liền cảm thấy, mafia thế giới nhất định là một cái tràn ngập huyết tinh cùng tàn khốc hắc ám mặt thế giới. Bởi vì hoàn toàn cùng chính mình từ nhỏ sở sinh hoạt địa phương tương phản, cho nên chính mình ngay từ đầu phi thường phản cảm, hơn nữa cảm thấy chán ghét.
Khả sau đâu? Tại biết chính mình không thể không trở thành Vongola tương lai Juudaime thời điểm đâu?
Sau, chính mình chỉ có thể thử dung nhập, hơn nữa không thể không khứ nhìn thẳng vào nó —— mafia thế giới. Đều là vì chính mình đã muốn là lui không thể lui bộ , cho nên mới không thể không làm cho chính mình dung nhập, cái kia Reborn miệng mafia thế giới.
Khả mafia thế giới là cái gì đâu? Cho tới bây giờ chính mình lại vẫn là không biết.
Rokudo Mukuro nói, mafia trong thế giới người, đều là một ít lòng tham mà không có nhân tính gia hỏa. Tsunayoshi cũng hiểu được, người như thế quả thật là mafia thế giới chủ lưu. Nhưng là, cũng nhất định có một chút trọng tình nghĩa hơn nữa vì người khác suy nghĩ người ! Nhất định có!
—— mafia lý người mới không phải chính là một ít lòng tham mà không có nhân tính gia hỏa đâu!
Reborn vừa lòng nhìn đến Leon bay tới thiên không, hơn nữa bắt đầu sáng lên. Khóe miệng giơ lên, đi ra , Tsuna vũ khí.
Leon quang hấp dẫn ở đây người chú ý.
"Reborn, Leon như thế nào hội vẫn sáng lên hơn nữa thành lớn!" Nhìn thấy Leon như vậy kỳ dị hiện tượng, Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía gia đình của mình giáo sư Reborn.
"Biết Dino roi là làm sao đến sao?" Reborn không đáp hỏi lại.
—— hiện tại hỏi cái này loại vấn đề sẽ không cảm thấy hỏi sai trường hợp sao? Tsunayoshi phun tào. Hiện tại chúng ta ngay mặt đối với địch nhân a, địch nhân ngay tại trước mắt a uy!
Reborn theo Tsunayoshi trên mặt nhìn ra Tsunayoshi hiện tại ý tưởng. Mũ chậm rãi che khuất gương mặt, "Thật sự là khiếm giáo huấn a..." "Phanh ——" một tiếng, Reborn chân hung hăng đá hướng về phía Tsunayoshi má phải.
"KUFUFUFU... Là ở nháo nội chiến sao?" Cúi người tại Yamamoto trên người Rokudo Mukuro ở bên cạnh thờ ơ lạnh nhạt.
"Reborn! Ngươi tại làm gì a!" Tsunayoshi táo bạo nhảy đến Reborn trước mặt. Vừa định đối Reborn nói vì cái gì muốn đột nhiên đá chính mình thời điểm, một cái mềm mềm gì đó vừa lúc tạp đến mặt mình thượng.
Cái gì vậy? Mang theo nghi hoặc, Tsunayoshi bắt trên mặt lông xù gì đó.
"Cái bao tay!" Đại mùa hè ... Thế nhưng xuất hiện rảnh tay bộ! Tsunayoshi kinh ngạc nhìn trong tay tú trứ 27 chữ mao tuyến cái bao tay.
"Không thể tưởng được vũ khí của ngươi dĩ nhiên là cái bao tay." Reborn khinh bỉ thanh âm phi thường rõ ràng.
"Nói giỡn đi. Cái bao tay khi cái gì vũ khí a Reborn." Tsunayoshi đã muốn thói quen tính không nhìn cho bên người Reborn khinh bỉ."Bất quá để cho ta ở đây ý là, Leon như thế nào hội phun ra này nọ đến a!" —— đây là cái gì sinh vật a uy! Thế nhưng có thể phun ra thực vật, này cũng quá thần kỳ đi a uy!
"Khi đệ tử của ta trưởng thành thời điểm Leon sẽ vũ hóa. Sau đó hội phun ra đệ tử chuyên chúc vũ khí, liền như Dino trước kia gặp được nguy hiểm, Leon nhổ ra roi cùng ngươi này không giống như là vũ khí nhưng không thể không thừa nhận quả thật là vũ khí —— cái bao tay." ——Reborn nói chuyện với ngươi có thể tái nhiễu khẩu lệnh một chút...
"Bất quá đâu. Nói không chừng chờ ngươi bị đánh trúng này khỏa viên đạn, cái bao tay vì vũ khí đáp án liền đi ra ." Nói xong, Reborn bắt tay thượng kia khỏa, vừa rồi cùng cái bao tay cùng nhau theo Leon miệng nhổ ra viên đạn để vào đến Leon biến ảo súng lục thượng.
"Mau đội! Đây là mệnh lệnh."
"Cái gì a! Reborn, hơn nữa ngươi có biết kia khỏa là cái gì viên đạn sao? Hoặc là cái gì tác dụng viên đạn." Tsunayoshi nhìn Reborn cầm đạn để vào súng lục sau, thói quen hắn tính hỏi. Bất quá, trước đó hắn đã muốn nghe Reborn trong lời nói sớm đội rảnh tay bộ, tuy rằng hắn mang không cam lòng không muốn .
Đối với Tsunayoshi vấn đề, Reborn thực rõ ràng lắc đầu, "Không biết. Bất quá đẳng này khỏa viên đạn bắn ngươi sau, đáp án chẳng phải sẽ biết sao?"
—— ngươi cũng quá khiếm lo lắng lạp uy! Vạn nhất ta bị bắn chết làm sao bây giờ a a a!
"Uy! Reborn, đằng đằng." Tsunayoshi sốt ruột trốn tránh Reborn súng lục. Bất quá, Reborn như vậy bắn kỹ thuật lại như thế nào khả năng bị Tsunayoshi dễ dàng tránh thoát khứ đâu. Cho nên, kia khỏa kỳ quái viên đạn rất dễ dàng bị Reborn bắn vào Tsunayoshi cái trán.
"Ta tin tưởng Leon năng lực!"
—— người đó đến lo lắng của ta an toàn vấn đề a uy!
☆, đệ ba mươi ba nói
Chương 33 phế tài cương, ngươi thật sự có thể được không?
"KUFUFUFUFUFU... Hai người các ngươi ở nơi nào nói cái gì?" Rokudo Mukuro phụ thân Yamamoto chậm rãi tiếp cận Tsunayoshi. Mà Tsunayoshi tại bị kia khỏa viên đạn đánh trúng về sau, gục không dậy nổi .
Nhìn mắt nằm ở nơi nào cũng không nhúc nhích Tsunayoshi, Rokudo Mukuro trên mặt biểu tình bắt đầu trở nên điên cuồng."Không thể tưởng được a không thể tưởng được... Bất quá cũng là đâu! Người của mafia vốn chính là một ít không nhân tính gia hỏa." Cho nên, vừa rồi bọn họ là ở tự giết lẫn nhau đi?"KUFUFUFUFUFU... Thật sự là làm cho người ta ấn tượng khắc sâu một màn đâu! Bởi vì sợ ta lợi dụng Vongola Juudaime thân thể làm ra tai hại sự tình của mafia, cho nên trước đó liền đem Vongola Juudaime giết sao! Thật sự là hảo ý tưởng a hảo ý tưởng!"
Một bên vẫn nhìn này hết thảy phát sinh Rokudo Mukuro nhẹ nhàng mà cổ bắt tay vào làm chưởng, một bộ thì ra là thế bộ dáng. Bất quá, hắn trong mắt lại hiện lên một tia máu đỏ tươi tinh vị đạo. Như bây giờ một màn làm cho hắn nhớ tới rất nhiều, bao gồm chính hắn đi qua trải qua... Hắn nhìn về phía Reborn ánh mắt nhất lệ!
Hoặc là đối với Rokudo Mukuro mà nói, tối chán ghét kỳ thật là —— phản bội!
Rokudo Mukuro cúi người Yamamoto hữu mắt con số biến thành —— nhị, sau đó rất nhanh giơ lên trường đao hướng Reborn chạy đi —— "Đạo thứ hai —— đói quỷ đạo!"
Đối mặt "Yamamoto" thẳng chạy tới công kích, Reborn lại chính là đứng ở nơi đó, vừa động cũng không động. Đối này, Rokudo Mukuro khinh miệt cười, nhưng nháy mắt lại kinh ngạc nhìn tiền phương, cái kia chính mình vừa rồi thế nhưng cũng chưa nhận thấy được , đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt bang Reborn ngăn cản trụ công kích người.
Trên trán thiêu đốt trứ kim hoàng sắc hỏa diễm, hai tay thượng vốn hẳn là mao nhung cái bao tay hiện tại xem ra cũng là nhất đặc thù cứng rắn kim chúc. Tsunayoshi dùng mang theo X cái bao tay hai tay tại "Yamamoto" còn không có phản ứng lại đây khi, ngay lập tức bắt được hắn hướng bên này tập kích tới được trường đao.
Nhìn đến ngăn cản trụ chính mình công kích người là Tsunayoshi, "Yamamoto" có vi bệnh nhẹ kinh ngạc.
"Ngươi... Không chết..."
"Ta tin tưởng Reborn."
Yên lặng kim hoàng sắc đôi mắt, mặt không chút thay đổi gương mặt, nhìn trước mặt như vậy trả lời trứ Tsunayoshi, Rokudo Mukuro đột nhiên cảm thấy thực buồn cười. Tin tưởng sao?"KUFUFUFUFUFU... Thật sự là làm cho người ta cảm động hữu tình đâu! Ngươi đã như vậy chú trọng hữu tình trong lời nói..." Sau đó Rokudo Mukuro trên mặt lộ ra khinh thường vẻ mặt, "Vậy để cho ta tới nhìn xem, của ngươi hữu tình có bao nhiêu sao vĩ đại đi! Thứ sáu đạo —— Thiên giới đạo."
Nhìn Gokudera cùng Bianchi sôi nổi theo trên đất đứng lên, Tsunayoshi trầm mặc nheo lại đến ánh mắt."..." Hắn theo trên người bọn họ cảm giác được kia cổ, cùng Yamamoto giống nhau hơi thở.
Xem ra, Gokudera cùng Bianchi đã muốn cùng hiện tại Yamamoto giống nhau, đều bị Rokudo Mukuro lợi dụng cũng đã khống chế thân thể...
"Để cho ta tới kiến thức kiến thức các ngươi cái gọi là hữu tình đi... KUFUFUFUFUFU... Thật sự là càng ngày càng thú vị đâu..." Khống chế được Yamamoto bọn họ hướng Tsunayoshi công kích, mà Rokudo Mukuro chính mình thân mình bản thể cũng theo bóng ma chỗ chậm rãi đi ra. Nhìn xem ngươi đối mặt chính mình đồng bạn công kích khi, rốt cuộc hội làm như thế nào...
Tsunayoshi cắn môi dưới, trầm mặc trốn tránh "Yamamoto" bọn họ công kích.
Thật sự là vĩ đại mà lại cảm động hữu nghị đâu... Rokudo Mukuro khinh miệt nhìn, miệng chậm rãi nẩy nở, "Bất quá, rất thiên chân nhưng là sẽ chết nga!"
"Xuẩn cương, nếu ngươi thật sự không nghĩ thương tổn Yamamoto bọn họ, ngươi hiện tại tối phải làm không phải tránh né Yamamoto bọn họ công kích, mà là đánh vựng bọn họ!" Ở một bên mắt lạnh nhìn sự tình phát triển Reborn rốt cục mở miệng nhắc nhở .
"Bởi vì Rokudo Mukuro, tại sử dụng trứ bọn họ cuối cùng thể lực!"
"... Như vậy sao?" Tsunayoshi một cái nghiêng đầu tránh né "Yamamoto" trường đao, hắn nghe xong Reborn trong lời nói sau, ánh mắt nhìn thẳng trứ cách đó không xa Rokudo Mukuro."... Thể lực quá lượng... Sẽ chết sao?" Tuy rằng nhìn Rokudo Mukuro, nhưng hỏi cũng là ly chính mình cách đó không xa Reborn.
"..." Reborn lựa chọn trầm mặc.
"... Là như vậy sao?" Tuy rằng Reborn không đáp lại Tsunayoshi vấn đề, nhưng ở chung lâu như vậy , Tsunayoshi lại như thế nào khả năng không biết Reborn trầm mặc là đại biểu cho cái gì —— đại biểu cho cam chịu!
Nếu như vậy lợi dụng trứ Yamamoto bọn họ, thật sự rất đáng giận —— "Tuyệt không tha thứ ngươi!"
Tsunayoshi hô to, đối mặt "Yamamoto" bọn họ công kích khi không hề chính là một mặt tránh né, mà là bắt đầu tìm đúng thời cơ đánh vựng bọn họ.
Nghênh diện mà đến "Yamamoto", tại "Yamamoto" chặn đánh hướng chính mình thời điểm, Tsunayoshi bàn tay tạo thành chữ thập, tại "Yamamoto" công kích phía trước trước vọt đến hắn phía sau, sau đó nặng nề mà lấy tay chưởng đập vào "Yamamoto" cảnh bộ. Yamamoto bị xao ngất đi thôi sau, Tsunayoshi không ngừng chỉ, tiếp tục lại rất nhanh chạy hướng tại cách đó không xa phát động công kích "Gokudera" phía sau, đồng dạng con dao đi qua đánh đi qua...
"... Cho các ngươi đẳng lâu, thật sự là thực xin lỗi..." Ôm lấy Gokudera bọn họ té xỉu thân thể, đem bọn họ nhẹ nhàng mà phóng trên mặt đất.
Khi cuối cùng Bianchi cũng bị Tsunayoshi đánh vựng sau, Tsunayoshi mới con mắt nhìn về phía luôn luôn tại bên cạnh thờ ơ lạnh nhạt Rokudo Mukuro.
...
"KUFUFUFUFUFU... Ngươi cho là ngươi như vậy có thể đả bại ta sao?"
"Ta kỳ thật tuyệt không muốn dùng ... Nhưng nếu là đối phó của ngươi nói, giống như không thể không làm như vậy đâu... KUFUFUFUFUFU..." Chậm rãi, giống như có cái gì không rõ văn dạng bao trùm tại Rokudo Mukuro trên mặt, trong nháy mắt, Rokudo Mukuro quanh thân tản mát ra rất nặng màu đen đấu khí. Kia cổ làm cho người ta cảm thấy phi thường phản cảm hắc ám hơi thở! Cũng là một loại tàn nhẫn sát khí!
"Thứ năm đạo —— nhân gian đạo!" —— sau đó kỳ dị chuyện tình đã xảy ra.
Rokudo Mukuro tại nói xong câu đó sau, chính hắn bên phải ánh mắt nội đột nhiên tản mát ra màu đen đấu khí, thả tay phải cũng xuất hiện đấu khí vựng nhiễm. Bất quá có thể khẳng định là, Rokudo Mukuro hiện tại sử dụng năng lực này làm cho hắn sức chiến đấu đề cao mấy lần! Bởi vì cái loại này sát khí —— tuyệt đối không là vừa mới Rokudo Mukuro!
Hiểm hiểm tránh thoát Rokudo Mukuro công kích, Tsunayoshi cảm thấy trước mặt vị này quanh thân đều tản mát ra hắc ám khí tức Rokudo Mukuro là hiện tại chính mình sở không địch lại tồn tại...
Làm sao bây giờ... Làm sao bây giờ...
"KUFUFUFUFUFU... Ngươi hiện tại lực lượng, cùng ta kém quá lớn —— "
... Tam xoa kích cát rớt Tsunayoshi trên trán toái phát.
"... KUFUFUFUFUFU... Hiện tại ngươi, căn bản không phải ta đối thủ. Không cần làm vô vị chống cự ... Ngoan ngoãn đem thân thể của ngươi giao cho ta đi!" Tại hung hăng đem Tsunayoshi đoán đến trên đất sau, Rokudo Mukuro bán ngồi trứ, nhìn xuống trứ đối Tsunayoshi nói.
Còn tại làm trứ không biết tự lượng sức mình chống cự sao? Thật sự là buồn cười a KUFUFUFUFUFU... Tại ta sử dụng nhân gian đạo sau, còn cho tới bây giờ liền không ai có thể đủ phá giải đâu!
...
"Không cần." Chậm rãi ngẩng đầu nhìn phía đứng ở chính mình phía trên Rokudo Mukuro, "Ta còn không có thua. Hơn nữa, ta sẽ không cho ngươi giữ lấy thân thể của ta đến làm xằng làm bậy !"
"Rất ngu xuẩn ... Vongola..." Sớm muộn gì, của ngươi thiên chân sẽ làm ngươi trả giá đại giới ——
Rokudo Mukuro trên người hắc ám hơi thở càng thêm đặc hơn, "Ta đây liền không khách khí ——" tam xoa kích rất nhanh huy hướng Tsunayoshi mặt, mà Tsunayoshi tự nhiên phản xạ có điều kiện dùng đội V cái bao tay hai tay chặt chẽ bắt lấy Rokudo Mukuro tam xoa kích.
Khi Tsunayoshi chỉ nhìn đến Rokudo Mukuro tam xoa kích, hơn nữa dùng toàn thân khí lực khứ tiếp được tam xoa kích thời điểm, Rokudo Mukuro khóe miệng trào phúng cười.
"Hừ! Mắc mưu !"
—— chân phải hung hăng đá hướng Tsunayoshi bụng.
Tsunayoshi phản ứng không kịp, bị Rokudo Mukuro đá đắc đánh lên phía sau vách tường. Bất quá Rokudo Mukuro công kích còn không có chấm dứt.
—— tay phải hướng Tsunayoshi bắn ra hắc ám khí!
Mà Tsunayoshi, tại đánh lên vách tường trong nháy mắt, thân thể cũng là xấu hổ bán nằm ở trong miệng, căn bản là không có điểm dừng chân, cũng liền căn bản trốn tránh không kịp Rokudo Mukuro kế tiếp hắc ám khí .
Làm sao bây giờ... Xong đời sao? Nhìn chăm chú vào càng ngày càng tiếp cận hắc ám khí, Tsunayoshi giờ khắc này ngược lại càng phát ra bình tĩnh .
—— còn không có chấm dứt đâu!
Trên trán kim hoàng sắc hỏa diễm đột nhiên trở nên phi thường tràn đầy.
Có một loại lực lượng... Nó tại triệu hồi trứ ta đâu... Hơn nữa, nó muốn đi ra ——
Sau đó, tại hắc ám khí sẽ bắn tới Tsunayoshi thời điểm —— Tsunayoshi trên tay X cái bao tay lại nháy mắt bị vàng óng ánh hỏa diễm sở bao trùm!
Sao lại thế này?
Tsunayoshi chưa kịp nghĩ lại nguyên nhân, Rokudo Mukuro hắc ám khí đã muốn tới gần .
Nhìn kia cổ hắc ám càng ngày càng tiếp cận, hiện tại Tsunayoshi nhưng không có cảm thấy một chút sợ hãi. Khi hắc ám khí đi vào Tsunayoshi trước mặt khi, Tsunayoshi chính là mặt không chút thay đổi dùng thiêu đốt trứ vàng óng ánh hỏa diễm hai tay nhẹ nhàng mà đụng vào nó. Nháy mắt, vốn hùng hổ hắc ám khí đã muốn bị Tsunayoshi trên tay kia vốn cổ phần hoàng hỏa diễm đánh tan, sau đó tiêu tán...
Đây là... Cái gì uy lực?
Làm cho người ta tuyệt đối không thể tưởng được, bản đến một cái thực bình thường mao nhung cái bao tay, thế nhưng sẽ là lợi hại như vậy vũ khí!
—— ngay từ đầu mao nhung cái bao tay thoạt nhìn là như vậy mềm mại cũng như vậy ấm áp. Nhưng tại nó bị kích phát ra bản thân thân mình tiềm tại thực lực sau. Làm cho người ta không nghĩ tới là, cái kia nguyên bản vô hại mao nhung cái bao tay đã có trứ như vậy siêu nhiên lực lượng! Reborn tưởng, cái dạng gì chủ nhân liền có nhiều vũ khí. Mà này cái bao tay —— chính là Leon vì Tsuna lựa chọn tối thích hợp hắn vũ khí...
Này mao nhung cái bao tay, làm sao không phải Tsuna chính mình đại danh từ đâu —— nhìn như vô hại, nhưng bị người kích phát sau, còn có vô cùng lực lượng!
Khi Tsunayoshi kích phát ra X cái bao tay tử khí hỏa diễm sau, kết cục bắt đầu trở nên nghiêng về một bên.
Không dám tin nhìn Tsunayoshi, Rokudo Mukuro không thể tưởng được, cái kia ngay từ đầu như vậy nhược người thế nhưng có như vậy cường thực lực!"A ——" bởi vì phản ứng không kịp, làm cho Tsunayoshi có cơ hội đem thiêu đốt cháy diễm thủ cái ở tại chính mình mặt —— đã muốn trốn tránh không kịp ...
Vàng óng ánh hỏa diễm thiêu đốt trứ, chậm rãi bao phủ Rokudo Mukuro toàn thân. Mà những này vốn tại Rokudo Mukuro bốn phía phi vũ hắc ám khí tức đã ở loại này chiếu sáng hạ chậm rãi ảm đạm, sau đó tiêu tán... Vô tung...
—— tử khí chi hỏa tiến hóa Rokudo Mukuro hắc ám khí.
Hư thoát quỳ rạp xuống đất, Rokudo Mukuro không thể tin được chính mình thế nhưng thua...
Giơ lên tay phải bao trùm tại kia song luân hồi chi mắt thượng, Rokudo Mukuro ngẩng đầu nhìn mắt đả đảo người của chính mình —— Vongola đệ thập đại mục.
"Không thể tưởng được, thế nhưng bị ngươi đả bại ..."
Nhìn trước mắt vẫn cúi đầu Tsunayoshi, Rokudo Mukuro đột nhiên nở nụ cười.
"Tuy rằng ta biết, mafia thế giới tràn ngập trứ hắc ám..." Tsunayoshi vẫn cúi đầu, không có người nhìn đến hắn hiện tại biểu tình..."Nhưng ta tin tưởng, mafia không đều là chỉ có mặt âm ám ..."
"..." Rokudo Mukuro không nói gì nghe, hoặc là liên chính hắn cũng không biết, vì cái gì hắn hiện tại thực muốn nghe xem trước mắt vị này tương lai mafia thủ lĩnh muốn biểu đạt có ý tứ gì.
"—— hết thảy dừng ở đây đi!" Phòng môn đột nhiên bị người từ bên ngoài phá khai. Đột nhiên mà đến xiềng xích bao quanh vây quanh Rokudo Mukuro cổ.
"Các ngươi là ai? Các ngươi sẽ đối Rokudo Mukuro làm gì?" Nghe được tiếng vang, Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn đến những người đó chuẩn bị muốn dẫn đi Rokudo Mukuro sau, kinh ngạc kêu to. Khả vừa định vọt tới những người đó trước mặt khi, lại đúng lúc bị Reborn ngăn lại.
"Tsuna, đừng ra tay!" Reborn ngăn cản Tsunayoshi làm ra việc ngốc, "Những người đó là báo thù giả, tác vi mafia giới công nhận chấp pháp giả, bọn họ có quyền lực đem Rokudo Mukuro bắt đi." Chẳng qua, chạy ra ngục giam Rokudo Mukuro, sau khả năng sẽ không tốt như vậy thụ thôi...
Không thể ngăn cản sao? Nhưng là, "Có thể hay không mời các ngươi chờ một chút đem Rokudo Mukuro mang đi!" Nhìn Rokudo Mukuro cũng sắp cũng bị bọn họ mang ly khai, Tsunayoshi vội vàng nói, "Ta còn có một chút nói tưởng đối hắn nói. Van cầu các ngươi!"
Tuy rằng những này báo thù giả nhóm không nói chuyện, nhưng bọn hắn lại dừng lạp xả xiềng xích động tác.
"Cám ơn." Nếu hôm nay Rokudo Mukuro liền như vậy bị mang đi , chính mình nhất định hội tiếc nuối chung thân . Bởi vì chính mình còn có rất nhiều lời muốn nói, tưởng đối hắn nói...
"KUFUFUFUFUFU... Không thể tưởng được, tác vi địch nhân Vongola Juudaime thế nhưng sẽ vì ta hướng bọn họ cầu tình." Rokudo Mukuro khinh miệt nhìn về phía Tsunayoshi.
Bất quá, mặc kệ Rokudo Mukuro hiện tại là cái gì dạng ánh mắt, Tsunayoshi đều không thèm để ý. Hắn chính là tưởng đem chính mình theo vừa rồi đã nghĩ nói trong lời nói nói cho Rokudo Mukuro.
Hắn nói, "Khi ta kế thừa Vongola thời điểm, phát hiện mafia thế giới thật sự chỉ có âm u trong lời nói, ta sẽ khứ thực hiện ngươi nói mục tiêu . Bất quá không phải phá hủy mafia, mà là đi thay đổi nó! Dùng ta lực lượng của chính mình!"
Nghe xong Tsunayoshi trong lời nói, bất động dung rất khó. Đặc biệt Tsunayoshi tại nói đến đây câu khi, trong mắt kia chân thành ánh mắt. Cho nên Rokudo Mukuro nghe xong sau, khác thường trầm mặc trứ, nhìn chăm chú vào cái kia đứng ở chính mình trước mắt Tsunayoshi."Vì cái gì ngươi sẽ có loại này thiên chân ý tưởng..." Người này, rõ ràng như vậy nhỏ yếu, nhưng trong lòng, đã có trứ lớn như vậy tư tưởng... Đây là bị lựa chọn Vongola tương lai Juudaime chân chính lực lượng sao.
"Chính là cảm thấy không thể tái trốn tránh . Nhưng, cũng không tưởng nhẫn nhục chịu đựng!" Ngay từ đầu chính mình đang trốn tránh trứ chính mình sẽ là mafia thủ lĩnh chuyện thực. Nhưng là, trốn tránh hữu dụng sao? Mà cũng không tưởng, trở thành một cái người khác nói làm cái gì thì làm cái đó rối gỗ... Cho nên, ta muốn tỉnh lại đứng lên!
"KUFUFUFUFUFU... Ta thế nhưng có trong nháy mắt tưởng phải tin tưởng của ngươi xúc động. Thật sự là rất buồn cười ." Vì cái gì hội trong nháy mắt tưởng tin tưởng ý tưởng của hắn đâu. Rokudo Mukuro hỏi chính mình. Trong lòng tuy rằng đã muốn có đáp án, nhưng này cái đáp án hiện tại lại đang bị nồng đậm sương mù sở bao trùm trứ, làm cho hiện tại Rokudo Mukuro thấy không rõ lắm...
"Về sau, ta sẽ cho ngươi chân chính tin tưởng của ta, tin tưởng ta vừa rồi nói trong lời nói, tin tưởng ta nhất định hội thực tiễn thành công!" Nếu chính mình sớm hay muộn muốn thành vì mafia thủ lĩnh, như vậy, ta liền không nên tái trốn tránh . Mà là phải làm ra thành tích, bắt đầu gánh vác khởi này thân phận sở đại biểu trách nhiệm.
"KUFUFUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười, bị báo thù giả nhóm dùng xiềng xích lôi đi .
"Tsuna, Vongola chữa bệnh bộ đến đây."
"... Ân."
☆, đệ ba mươi bốn nói
Chương 34 phế tài cương, đây là Kokuyo đến tiếp sau sự tình.
Sau, bọn họ tại cách vách phòng phát hiện mê man đi qua Fuuta. Nhìn đến Fuuta an toàn bộ dáng, Tsunayoshi thế này mới âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Bất quá, tại Tsunayoshi vừa nhất thả lỏng tinh thần gồm tử khí hỏa diễm sau khi lửa tắt, chính mình toàn thân lại đột nhiên sinh ra kịch liệt đau đau.
—— đây là có chuyện gì?
"Đau quá a đau quá a! Reborn, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a!" Nhìn Tsunayoshi nằm trên mặt đất một bên lăn một bên la hoảng bộ dáng, Reborn lại chính là đè thấp chính mình mũ.
"Đại khái là bắn phê bình đạn tự nhiên phản ứng đi." Hoặc là đem xuẩn cương tiềm tại thực lực đều kích phát đi ra . Mà như vậy thực lực là hiện tại Tsunayoshi thân thể sở thừa nhận không dậy nổi lực lượng, cho nên thân thể mới tại thừa nhận loại này lực lượng sau lập tức trở nên chua xót hoặc là nói là chịu không nổi mới phát sinh loại này phản ứng...
"Xuẩn cương, ngươi quả nhiên còn hẳn là tái huấn luyện."
—— hiện tại là nói những lời này thời điểm sao! Đau quá a! Reborn, ngươi rất không lương tâm uy!
Bởi vì Vongola chữa bệnh bộ đến phi thường nhanh, cho nên đại gia thương cũng thực đúng lúc bị trị liệu . Chính là Tsunayoshi như vậy đau đau, lại cũng bị bách liên tục một tuần thôi.
Nếu nói, lần này Rokudo Mukuro sự kiện có cấp Tsunayoshi bọn họ mang đến cái gì nói? Thì phải là trách nhiệm cùng nghị lực . Đương nhiên, cũng làm cho bọn họ theo ngay từ đầu tiểu đánh tiểu nháo trung tỉnh ngộ lại đây, bắt đầu nhìn thẳng vào khởi cái kia Reborn trong miệng mafia thế giới. Hơn nữa, cũng hiểu được như thế nào chiến đấu chân chính.
Kỳ thật chân chính nguy cơ, còn không có bắt đầu...
Kokuyo tập kích sự kiện sau không vài ngày, đi ra Yamamoto bóng chày trận đấu ngày.
Mặc dù ở lần này Kokuyo sự kiện lý Yamamoto bị thương, nhưng may mắn Vongola chữa bệnh bộ cứu viện kịp khi. Cho nên không vài ngày, Yamamoto thân thể hắn liền phục hồi như cũ . Cũng tại sau giáo lý huấn luyện hạ, làm cho chính mình khôi phục đến trận đấu tốt nhất trạng thái.
"Hảo dạng , Yamamoto!" Trận đấu tràng thượng, Yamamoto một cái xinh đẹp toàn lũy đánh làm cho trận đấu phân ra thắng bại. Tràng ngoại, đại gia đều hưng phấn kêu to.
Nhìn tràng nội chói mắt ngôi sao bàn Yamamoto, Tsunayoshi lại nghĩ tới cái kia bị chính mình quên đi mộng... Trong mộng, là Yamamoto bởi vì mất đi phụ thân mà vẻ mặt thống khổ. Còn có trong ánh mắt bất lực mê mang...
"Hắn thật sự thích hợp mafia sự kiện sao?" Tsunayoshi thì thầm trong miệng, như là đang hỏi bên người Reborn, cũng như là đang nói cấp chính mình nghe.
"..." Loại chuyện này chỉ có thể hỏi người trong cuộc đi. Cho nên Reborn không có cấp Tsunayoshi ý kiến, chính là trầm mặc trứ.
Bất quá, như vậy trầm trọng cảm xúc quả nhiên không thích hợp Tsunayoshi loại này yên vui phái tính cách. Tại Yamamoto bởi vì thắng được trận đấu hưng phấn đã chạy tới ôm lấy Tsunayoshi sau, Tsunayoshi hứng thú lập tức chuyển tình .
"Yamamoto, ngươi thật sự là quá lợi hại !"
"Ha ha..."
"Bóng chày ngu ngốc, mau cho ta buông ra Juudaime!"
...
Gokudera phẫn nộ hướng Yamamoto chửi bậy, mà Yamamoto tắc hồi lấy ngây ngô cười. Gokudera cảm thấy chính mình "Công kích" đánh vào bông thượng, căn bản là không cho người khác chiếu thành bất luận ảnh hưởng. Hắn càng phát hỏa!
"Gokudera cùng Yamamoto cảm tình thật sự là không sai a!"
——Reborn! Ngươi xác định ngươi không phải mới vừa đang nói nói mát sao! A uy!
Bất quá, Kokuyo sự kiện trung, đại gia đều có thể bình an vô sự thật sự là quá tốt!
Bất quá vừa rồi có trong nháy mắt, giống như có cái gì quen thuộc hơi thở xuất hiện tại chính mình là chung quanh..."..." Tsunayoshi kỳ quái là hướng bốn phía nhìn nhìn.
Hội không phải chỉ là để lỗi của chính mình thấy...
"Tsuna, làm sao vậy?"
Có thể là lỗi của chính mình thấy đi. Tsunayoshi hồi đầu đối Yamamoto cười, "Không có gì!"
"Ha ha... Để cho muốn hay không khứ nhà của ta?"
"Khứ Yamamoto gia?" Tsunayoshi kỳ quái.
"Ha ha... Phải đi nhà của ta ăn thọ tư, chúc mừng Ninamori trung học bóng chày đoạt giải quán quân!" Yamamoto nhìn Tsunayoshi cười nói.
"Tsuna, Lambo đại nhân thích ăn thọ tư! Lambo đại nhân muốn ăn thọ tư!" Lambo hưng phấn nói xong, lỗ mãng thất thất vọt tới Tsunayoshi trong lòng.
"A... Lambo, ngươi đừng —— "
Tsunayoshi ngăn cản không kịp. Tuy rằng tiếp được Lambo, nhưng bởi vì quán tính vẫn là liên Lambo cùng nhau về phía sau đổ khứ. Hơn nữa không cẩn thận đụng ngã mới từ bên kia trải qua một vị tiểu nam hài.
"Lambo ngươi đi trước Yamamoto nơi đó."
Tsunayoshi mới đứng lên, nhất buông trong lòng Lambo liền lập tức xoay người nâng dậy cái kia bị đánh ngã tiểu nam hài.
Vừa thấy Tsuna không để ý tới chính mình, Lambo liền tức giận chạy đi rồi!"Tsuna đại ngu ngốc!"
Nhìn nhìn Lambo chạy đi bóng dáng. Tsunayoshi trong lòng thở dài. Ai, Lambo thật sự là... Xem như. Tsunayoshi vẫn là quyết định trước bang bên người vị này vô cớ bị chính mình đụng vào người.
"Ngươi không sao chứ, ngươi có khỏe không... A? Đầu gối thế nhưng phá da ." Tsunayoshi nâng dậy vị kia nam hài, tự trách bang nam hài tại trên đùi phá da địa phương thiếp thượng OK banh.
"Như vậy sẽ không sự !" Tsunayoshi cười, ngẩng đầu nhìn hướng nam hài.
Sau đó...
"KUFUFUFUFUFU... Thế nhưng có thể hưởng thụ đến Vongola Juudaime như vậy phục vụ a..." Vừa rồi trầm mặc tiểu nam hài mở miệng .
Thanh âm này là?
"Rokudo Mukuro —— "
Quả nhiên, Tsunayoshi ngẩng đầu kinh ngạc thấy trước mắt vị này nam hài.
Cái kia bị hắn đánh ngã tiểu nam hài, hắn hữu mắt thế nhưng viết một cái "Lục" tự...
"Đã lâu không thấy, ta lại đã trở lại, bánh xe phụ hồi cuối..."
—— trời ạ! Có hoàn không để yên a!
"Tiểu hạ, như thế nào đột nhiên theo mụ mụ bên người chạy đi rồi đâu." Tại Tsunayoshi bởi vì nhìn đến "Rokudo Mukuro" mà cương ở nơi nào khi, bên cạnh đã chạy tới một vị mụ mụ cấp phụ nhân.
"Mụ mụ, ta nhận thức một vị tốt lắm đại ca ca nga!" Nhất tưởng đến trước mắt người là "Rokudo Mukuro", Tsunayoshi liền run lên đẩu thân thể. —— loại này làm nũng ngữ khí theo Rokudo Mukuro trong miệng nói ra thật sự thật đáng sợ thật đáng sợ a uy!
"Phải không?" Vị kia nam hài mụ mụ hướng Tsunayoshi hữu hảo nở nụ cười hạ, bán ngồi xổm xuống / thân đối nam hài nói, "Bất quá trận đấu cũng đã xong. Chúng ta về nhà đi!"
"Hảo!"
"Cùng đại ca ca nói tái kiến!"
"Đại ca ca, chúng ta nhất định hội gặp lại nga!"
Khi Rokudo Mukuro nói những lời này thời điểm, Tsunayoshi còn không có để ý, chỉ cho là ly biệt trong lời nói.
Nhưng tại bọn họ hai cái đi rời đi không xa khi, Rokudo Mukuro thừa dịp "Mẫu thân" không chú ý hồi đầu hướng Tsunayoshi khinh miệt nở nụ cười hạ sau. Tsunayoshi cảm thấy sau lưng phát lạnh, thế này mới phản ứng lại đây.
... Nhất định hội gặp lại sao?
Nhìn đi xa "Mẫu tử", Tsunayoshi nghĩ rằng: mới không cần a ——
"Juudaime, ngươi tưởng cái gì đâu?"
"A? Không có gì." Loại chuyện này vẫn là đẳng buổi tối chính mình cùng Reborn thương lượng một chút đi. Hiện tại đối Gokudera bọn họ nói, cũng chỉ hội phá hư thân mình thắng được trận đấu vui sướng.
"Chúng ta đây đi nhanh đi!"
"Hảo —— "
Bất quá, vừa rồi cái kia Rokudo Mukuro. Tổng cảm thấy trên người hắn, đã muốn không có trước kia cái loại này làm cho người ta cảm thấy chán ghét hơi thở ... Cảm giác hắc ám hơi thở theo hắn trong thân thể tiêu thất bình thường.
"Tsuna, mau theo kịp đi."
"Hảo!" Bây giờ còn là đừng nghĩ việc này đi. Dù sao chính mình cũng nghĩ không ra cái nguyên cớ đến...
Tsunayoshi lắc lắc đầu, cất bước đuổi kịp đại gia.
Tuy rằng Tsunayoshi ngày đó buổi tối có đem chính mình lo lắng cùng nhìn thấy Rokudo Mukuro chuyện tình nói cho Reborn nghe. Nhưng, này ngày nghỉ lại kỳ quái phi thường bình tĩnh. Chuyện gì đều không có phát sinh. Liền liên Tsunayoshi cho rằng, sẽ ở sau phản kích Rokudo Mukuro, cũng theo ngày đó sau tiêu thất...
Sau, Tsunayoshi bọn họ đều mại hướng về phía quốc trung hai năm cấp.
"Ha ha... Tsuna, thật sự là quá tốt. Thế nhưng còn có thể cùng ngươi tại một cái ban." Tsunayoshi vừa xong tân lớp, nghênh diện chính là Yamamoto rõ ràng vui sướng khuôn mặt tươi cười.
Còn cùng Yamamoto một cái lớp sao? Kia thật sự là quá tốt."Đúng vậy. Có thể cùng Yamamoto một cái lớp thật sự là quá tốt."
"Ta cùng Juudaime một cái lớp là đến nơi, cũng không cần ngươi." Gokudera đột nhiên theo Tsunayoshi phía sau chạy đến hướng Yamamoto hoành liếc mắt một cái.
Đáng giận! Vốn nghĩ đến lần này chỉ có chính mình cùng Juudaime một cái lớp ! Thế nhưng còn không có thoát khỏi này bóng chày ngu ngốc!
Nghĩ, Gokudera lại kích động chạy đến Tsunayoshi trước mặt, lệ nóng doanh tròng giữ chặt Tsunayoshi hai tay, nói "Juudaime, thật sự là rất cao hứng . Ta còn có thể cùng ngươi một cái ban. Sau này, tác vi một cái đủ tư cách trợ thủ đắc lực, ta nhất định hội càng thêm cố gắng !"
Mặc kệ nói như thế nào, đây đều là một cái tốt bắt đầu.
"Xuẩn cương, xem ra ngươi đã muốn cụ bị một vị thủ lĩnh tối trọng yếu hạng nhất phẩm chất —— làm cho người ta tin phục." Như vậy, cạnh ngươi tài năng tụ tập càng nhiều có năng lực nhân tài. Reborn tại bên cửa sổ tưởng: xem ra, phía trước cùng nơi này giáo sư chào hỏi, làm cho bọn họ đem Yamamoto Gokudera cùng ngươi cùng lớp quả nhiên là không có làm sai đâu.
Thật sự thực muốn biết, của ngươi loại này làm cho người ta không hiểu tin phục tính chất đặc biệt đến tột cùng hội hấp dẫn đến bao nhiêu có năng lực người...
Lúc này Tsunayoshi còn không biết, đang có một hồi đại chiến tranh sắp sửa tiến đến.
...
"Phụ thân, thỉnh giáo ta như thế nào sử dụng kiếm đi."
Yamamoto phụ thân nhìn con của mình, lần đầu tiên đối trừ bỏ bóng chày bên ngoài chuyện tình như vậy nghiêm túc..."Có thể nói ra ngươi đột nhiên muốn học kiếm nguyên nhân sao?"
"Vì bảo hộ cái kia, chính mình nói phải bảo vệ, nhưng vẫn đều làm cho đối phương bảo hộ người của chính mình."
"Kiếm là có lực sát thương vũ khí. Chỉ cần ngươi xử dụng kiếm chiến đấu, sẽ không là bóng chày như vậy trận đấu, mà là sống hay chết quyết đấu! Ngươi chuẩn bị sẵn sàng sao? Võ."
"Ta chuẩn bị sẵn sàng !"
—— không nghĩ trở thành Tsuna trói buộc.
Kokuyo sự kiện khi, chính mình thế nhưng bị cái kia Rokudo Mukuro lợi dụng, mà đi công kích Tsuna!
—— không nghĩ tái làm cho chuyện như vậy đã xảy ra!
...
"Shalma, ngươi nhất định phải dạy ta!"
"Ta sẽ không dạy ngươi. Mời ngươi tránh ra ——" không nhìn cho đứng ở y tế cửa phòng khẩu Gokudera, hiện tại Shalma trên mặt biểu tình khó được như vậy đứng đắn.
"Không —— ta nhất định hội cầu ngươi gật đầu đồng ý !"
—— Juudaime, chờ ta. Ta nhất định hội trở thành ngươi tối thích hợp trợ thủ đắc lực !
Ở mặt ngoài, hết thảy thoạt nhìn đều giống như trước đây, nhưng hết thảy lại đã muốn bất đồng ...
☆, đệ ba mươi lăm nói
Chương 35 phế tài cương, bơi lội đặc huấn.
"Cuối tuần khảo bơi lội. Nếu bơi lội du không đến 15 thước người... Hắc hắc, các ngươi liền chuẩn bị tâm lý thật tốt đi!"
Mùa hè rõ ràng hẳn là nóng bức , nhưng đối hiện tại Tsunayoshi mà nói, cũng là lạnh buốt ...
Bơi lội cuộc thi?
—— không thể nào. Ta sẽ không bơi lội a!
Tuy rằng Tsunayoshi nội tâm đối này cuộc thi là cỡ nào kháng nghị, nhưng mặc kệ thế nào, cuối tuần bơi lội cuộc thi là khảo định rồi...
—— thể dục thành tích vừa muốn thất bại ... Làm sao bây giờ? Tsunayoshi nhìn nhìn bốn phía cùng lớp nam sinh đều tự tin bộ dáng. Tâm lý liền lại khổ sở .
Cuối cùng nhất định lại là chỉ có ta thất bại ...
Yamamoto nhìn đến Tsunayoshi dần dần ảm đạm biểu tình. Thử tính hỏi một câu, "Tsuna, ngươi sẽ không bơi lội đi?"
"Không... Cái kia..." Loại này khó có thể mở miệng vấn đề ta muốn như thế nào trả lời a! Bơi lội khóa đều học một năm chính mình lại vẫn là sẽ không a! Sẽ bị Yamamoto khinh thường đi... Tsunayoshi ngẩng đầu vụng trộm giây liếc mắt một cái Yamamoto.
"Ha ha... Kia vừa lúc a. Kia cuối tuần chúng ta liền cùng đi bơi lội quán luyện tập đi!"
"Không..." Không, không thể nào? Đến lúc đó nhìn đến ta cũng không hội bơi lội Yamamoto có thể hay không khinh thường ta a... Cho nên vẫn là cự tuyệt đi, "Không... Không..." Dùng.
"Ta cũng sẽ giúp ngươi ." Yamamoto cười đánh gãy Tsunayoshi trong lời nói, "Ha ha... Hơn nữa, ta cũng rất muốn giáo Tsuna bơi lội đâu."
"Thực... Thật vậy chăng?" Tsunayoshi sùng bái nhìn Yamamoto. Trời ạ! Toàn giáo thể dục tốt nhất Yamamoto thế nhưng nói phải giúp trợ chính mình học được bơi lội."Thật sự là thật cám ơn ngươi , Yamamoto!" Còn có, không chê khí ta như vậy phế tài. Có bằng hữu này của ngươi thật sự là quá tốt! Tsunayoshi trong lòng yên lặng may mắn trứ.
"Juudaime, ta cũng muốn cùng các ngươi cùng đi! Mặc kệ Juudaime ở nơi nào, ta đều đã tại Juudaime bên người . Sở hữu ta cũng phải đi!" Gokudera đầu tiên là trừng mắt nhìn ở nơi nào ngây ngô cười Yamamoto liếc mắt một cái, mới kích động đối Tsunayoshi nói.
"Kia Gokudera liền cùng đi đi." Lại nói tiếp, hiện tại ngẫm lại. Hai cái đại nam sinh cùng nhau kết bạn khứ bơi lội quán giống như có điểm kỳ quái. Bất quá nếu Gokudera hảo khứ trong lời nói, cũng đang rất hội có vẻ như vậy xấu hổ .
Tuy rằng Tsunayoshi không biết vì cái gì, chính mình vừa rồi hội đột nhiên cảm thấy, chỉ có chính mình cùng Yamamoto hai người cùng đi bơi lội quán hội cảm thấy xấu hổ.
"Ta nhất định hội hảo hảo giúp Juudaime !"
"Ha ha... Gokudera cũng đi thôi. Tổng cảm thấy có điểm thất vọng a!" Yamamoto tuy rằng trên mặt không thèm để ý cười. Bất quá trong lòng nghĩ đến lại hoàn toàn tương phản. Nếu Gokudera không đi thì tốt rồi. Thật sự là thất vọng đâu. Vừa rồi hẳn là tại Gokudera không biết dưới tình huống đối Tsuna nói .
Vừa rồi trong nháy mắt kia, không biết có phải hay không Tsunayoshi suy nghĩ nhiều, Tsunayoshi tổng cảm thấy Yamamoto nói lý giống như có chuyện. Là muốn biểu đạt có ý tứ gì đâu?
Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn xem hiện tại Yamamoto trên mặt biểu tình.
Giống như không phải thực để ý đâu, có thể là chính mình suy nghĩ nhiều.
"Ta mới sẽ không làm cho Juudaime cùng ngươi người kia, hai người một mình đi ra khứ đâu!" Đối với Yamamoto loại này nhìn như hữu hảo, nhưng đối Gokudera mà nói thực khiếm tấu biểu tình. Gokudera phi thường khó chịu hướng hắn rống lên một tiếng.
"Ha ha... Nghe ngươi như vậy vừa nói, ta liền càng muốn tìm cơ hội cùng Tsuna một mình ở chung ."
"Ngươi người kia!" Tuyệt không tha thứ!
"Không sai thôi. Đã bị các bộ hạ kính yêu thủ lĩnh."
"——Reborn, không cần một người ở bên cạnh nói nói mát a uy!"
Cuối tuần sáng sớm, Tsunayoshi liền cùng Yamamoto Gokudera đi tới Ninamori thị dân bơi lội quán.
Hôm nay tuy rằng là chương ngày nghỉ, nhưng đến bơi lội quán người cũng rất thiếu. Cho nên, khi Tsunayoshi cùng Yamamoto bọn họ ba cái tiến vào phòng thay quần áo khi, phát hiện phòng thay quần áo chỉ có bọn họ ba người.
Gần nhất đến phòng thay quần áo, Tsunayoshi tìm được ngăn tủ sau, liền lập tức mở ra chính mình dọc theo đường đi tay cầm ba lô, đang định thay Nana mụ mụ trước đó thay hắn chuẩn bị tốt bơi lội khố khi. Lại phát hiện —— Tsunayoshi khiếp sợ nhìn gói to lý cái kia màu trắng bơi lội khố...
—— mụ mụ! Này nhan sắc cũng quá không thích hợp đi! Màu trắng bơi lội khố vừa vào thủy liền trở nên phi thường trong suốt a!
Tuy rằng Tsunayoshi đối này quần bơi oán giận liên tục, nhưng lại không có một khác điều thay thế bơi lội khố. Chẳng lẽ, ta chỉ ăn mặc này sao? Nghĩ đến này, Tsunayoshi lén lút nhìn nhìn bên người Yamamoto cùng Gokudera, bọn họ đều đã muốn cởi áo, chuẩn bị thay quần bơi ...
...
"Juudaime, để cho khiến cho ta này đủ tư cách trợ thủ đắc lực đến dạy ngươi bơi lội đi! A... Mười... Juudaime!" Màu trắng quần bơi, Juudaime muốn mặc đồ trắng sắc quần bơi! Nhìn đến Tsunayoshi trên tay quần bơi, Gokudera bởi vì trong đầu một ít chính mình tưởng tượng hình ảnh mà chảy xuống máu mũi...
"A... Gokudera ngươi không sao chứ!" Hôm nay như vậy nhiệt, Gokudera sẽ không bị cảm nắng đi! Tsunayoshi thân thiết tiêu sái gần Gokudera bên người.
Vừa thấy đến Tsunayoshi đi hướng chính mình, cảnh này khiến Gokudera chấn kinh bàn về phía sau nhảy nhất đi nhanh. Này nhảy dựng, cũng làm cho hắn thanh tỉnh lại."Mười... Juudaime..." Đừng dựa vào ta như vậy gần a... Máu mũi... Máu mũi chỉ không được ... Hiện tại Gokudera nội tâm phi thường mâu thuẫn.
Ở một bên, bởi vì Gokudera thanh âm mà chú ý tới Tsunayoshi Yamamoto, đang nhìn hướng Tsunayoshi cầm trên tay trứ màu trắng quần bơi sau, nói, "Tsuna, nếu không ngươi xuyên của ta quần bơi đi! Ha ha... Màu trắng thoạt nhìn không phải tốt lắm nga..."
Thật vậy chăng? Tsunayoshi kinh hỉ chuyển hướng Yamamoto."Sơn..." Vừa muốn đối Yamamoto nói cám ơn thời điểm, bên cạnh Gokudera lại trước đó rất nhanh đem chính mình còn không có thay quần bơi đổ lên Tsunayoshi trong tay.
"Juudaime, ngươi dùng của ta quần bơi đi! Ta đi bơi lội quán phụ cận trong điếm tái mua một cái." Nói xong, không đợi Tsunayoshi phản ứng lại đây, Gokudera ngay lập tức bộ hoàn trên người quần áo rất nhanh chạy ly khai.
"Gokudera..." Tsunayoshi không kịp gọi lại Gokudera, Gokudera thân ảnh liền biến mất ở tại đi ra thượng. Gokudera đây là làm sao vậy? Còn có...
Nhìn trong tay thuộc loại Gokudera thâm màu lam bơi lội khố, Tsunayoshi có điểm khó xử.
Giống như... Lại cấp Gokudera thêm phiền toái .
"Tsuna, chúng ta hiện tại đi trước bể bơi lý huấn luyện đi." Yamamoto đi đến Tsunayoshi bên người, bắt tay cánh tay nhẹ nhàng mà khoát lên Tsunayoshi trên vai.
"Hảo!" Tsunayoshi gật đầu. Để cho Gokudera mua hoàn bơi lội khố, cũng tự nhiên sẽ đi bể bơi nội .
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, cầm lấy thuộc loại Gokudera bơi lội khố đi hướng chính mình ngăn tủ bàng, cởi quần áo đổi quần bơi.
Tsunayoshi vừa nhất thay bơi lội khố quay đầu, liền nhìn đến Yamamoto vẫn không nhúc nhích đứng ở vừa rồi địa phương, trên người cùng vừa rồi giống nhau, chính là vừa thoát hoàn quần áo mà thôi. Hắn kỳ quái hỏi, "Yamamoto, ngươi như thế nào không đổi a?"
"A?" Tsunayoshi trong lời nói làm cho Yamamoto hồi qua thần."Ha ha..." Yamamoto xấu hổ cười sau, "Lập tức đổi, lập tức đổi." Nói xong, Yamamoto lập tức làm cho chính mình xoay người đưa lưng về phía Tsunayoshi, lấy che dấu, trong nháy mắt kia, hắn đỏ rực hai má.
Ha ha... Gokudera không cơ hội nhìn đến đâu, Tsuna thay quần áo toàn quá trình. Yamamoto cười. Tuy rằng hắn thực khó chịu, hiện tại Tsuna ăn mặc là Gokudera quần bơi.
Nhìn Yamamoto bị thái dương phơi nắng thành màu đồng cổ hơn nữa rắn chắc lỏa / bối, Tsunayoshi hâm mộ tưởng. Không hổ là kiện tướng thể dục thể thao a! Dáng người thật không sai.
...
"Tsuna, ngươi trước tiên ở nước cạn khu lý du một chút, ta nhìn nhìn ngươi làm sai chỗ nào." Yamamoto chống nạnh đứng ở trong nước, đối với đứng ở bể bơi biên không dám xuống nước Tsunayoshi nói.
Nhìn Yamamoto hiện tại này phó đứng đắn bộ dáng, Tsunayoshi tưởng: Yamamoto thoạt nhìn thực chuyên nghiệp bộ dáng đâu. Xem ra hôm nay chính mình nhất định có thể học được bơi lội .
Tsunayoshi bắt lấy bên cạnh ao thang, đi bước một xuống nước.
Bởi vì tới là nước cạn khu, cho nên cái ao độ cao chỉ tới Tsunayoshi bả vai. Bất quá... Tsunayoshi nhìn đến Yamamoto tại chính mình sau hạ thủy...
Loại này độ cao thủy lại chỉ tới Yamamoto ngực a uy!
Rống —— thân cao chênh lệch a!
Nghe Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi làm cho chính mình tại trong nước nằm bình.
"Oa lạp oa lạp oa lạp... Oa lạp oa lạp..." Hô hấp không lưu loát... Trong lỗ mũi đều là thủy. Oa —— bị sặc đến!"Khụ khụ khụ khụ ——" bị thủy bị nghẹn ho khan, làm cho Tsunayoshi lập tức theo trong ao đứng lên.
"Khụ khụ..." Ta quả nhiên rất vô dụng sao? Che miệng ba Tsunayoshi hiện tại có điểm không dám nhìn hướng Yamamoto biểu tình. Rất sợ sẽ là những này không tốt gương mặt... Liền giống như trước những người đó giống nhau.
"Thì ra là thế, xem ra muốn theo tối trụ cột hô hấp bắt đầu học khởi!" Yamamoto ha ha cười, bắt tay khoát lên Tsunayoshi trên vai.
Yamamoto... Tsunayoshi cảm giác nhìn về phía Yamamoto.
"Xuống nước hô hấp là như vậy." Yamamoto đứng ở cái ao nội một bên làm trứ hoa thủy động tác vừa nói, "Vẫn đi xuống tiềm, lẻn vào trong nước sau liền giống như vậy. Ba lạp ba lạp, ba. Đây là bơi lội khi hô hấp. Ha ha... Chỉ cần nói như vậy, sẽ dần dần trở nên hội bơi lội . Rất đơn giản đi."
—— không, nhất định cũng không đơn giản a uy!
Đây là cái gì trừu tượng dạy học a! —— vì cái gì, rõ ràng thoạt nhìn như vậy tin cậy như vậy như là bơi lội giáo luyện dạng Yamamoto, thế nhưng, dĩ nhiên là dùng loại này trừu tượng dạy học phương pháp a a a! Như vậy, như vậy ta căn bản là học sẽ không bơi lội a uy! Tsunayoshi ở một bên chỉ ngây ngốc nhìn Yamamoto tiếp tục khoa tay múa chân trứ.
"Sau đó vẫn đi xuống lặn xuống nước chính là, vù vù hô, vù vù."
"... Không, không. Ta nói, Yamamoto..."
"Thật sự là rất buồn cười , bóng chày ngu ngốc. Ngươi loại này gọi là gì bơi lội dạy học!" Gokudera đột nhiên xuất hiện cũng rất nhanh nhảy vào cái ao bơi tới Tsunayoshi bên người, "Juudaime dạy học công tác, nên giao cho ta này trợ thủ đắc lực đi. Ta sẽ làm cho Juudaime trở nên hội bơi lội lên!" Nhìn Gokudera như vậy tự tin biểu tình, Tsunayoshi dao động .
Vẫn là làm cho Gokudera giáo chính mình đi. Yamamoto vừa rồi cái kia trừu tượng không biết cái gì dạy học, chính mình thật sự là học sẽ không a!
A... Gokudera như vậy thông minh, dạy học hẳn là không thành vấn đề đi.
—— như thế nào khả năng!
"Muốn bơi lội trong lời nói, sẽ lo lắng đến trọng lực cùng sức nổi trong lúc đó quan hệ. Khi người xuống nước bơi lội khi, trọng lực cùng sức nổi là khởi đến phản tác dụng . Cho nên..."
—— ta chán ghét loại này lý luận tri thức a uy!
"Hừ! Sơ hở chồng chất!"
Thanh âm này là..."A ——Reborn." Thế nhưng vừa xuất hiện liền tập kích ta! Tsunayoshi căm giận nhìn về phía đột nhiên xuất hiện Reborn.
Đối với Tsunayoshi ánh mắt, Reborn chính là bất đắc dĩ nhún nhún vai."Mafia tùy thời đều là cùng tử làm bạn , cương. Cho nên, không thể bởi vì Kokuyo sự kiện chấm dứt lâu như vậy mà dễ dàng lơi lỏng nga."
——Reborn ngươi tuyệt đối đang nói dối! Nhất định là buổi sáng ta nói không muốn cùng ngươi cùng đi bơi lội quán, ngươi liền vì thế mang thù !
Kỳ thật là Tsunayoshi nhất tưởng đến Reborn khủng bố dạy học phương pháp, còn muốn đến chính mình hôm nay là tới học tập bơi lội —— cho nên như thế nào khả năng hội cho ngươi đi a uy!
"Reborn tiên sinh, mời ngươi bình bình. Rốt cuộc là của ta bơi lội dạy học hảo vẫn là người kia bơi lội dạy học hảo!" Gokudera vừa thấy đến đứng ở bể bơi biên Reborn, liền lớn tiếng đối này thuyết đạo. Hy vọng có người đến nhận thức đồng chính mình dạy học quan điểm!
"Ha ha... Nhưng là ta còn là cảm thấy, thực tiễn dạy học tương đương tốt a! Khó được đến bể bơi thôi." Yamamoto ha ha cười, lấy tay gãi cái ót mình.
"Ta mới không nghĩ bị ngươi nói!" Gokudera không phục.
"Nếu các ngươi đều cảm thấy chính mình phương pháp là xuất sắc nhất ." Reborn nhảy đến Tsunayoshi trên vai nhìn thẳng trứ Yamamoto bọn họ, "Không bằng, các ngươi trước hết đến tràng bơi lội trận đấu. Xem ai trước bơi tới chung điểm?"
"Đang cùng ta ý!" Gokudera hưng phấn giơ lên hai tay."Ta nhất định hội nắm quyền nói thật phục Juudaime, ta mới là dạy hắn bơi lội tối thích hợp chọn người!"
"Ha ha... Nghe đứng lên rất thú vị đâu!" Yamamoto cười chống lại Tsunayoshi mắt."Xem ra ta muốn toàn lực ứng phó đâu."
Quay đầu nhìn trên vai, trên mặt biểu tình như là gian kế thực hiện được Reborn. Tsunayoshi bất đắc dĩ thở dài.
—— bất quá hảo may mắn, Reborn lần này ác chỉnh đối tượng không phải chính mình!
Yamamoto cùng Gokudera phân biệt đứng ở bể bơi bàng thạch gạch thượng, chỉ còn chờ Reborn nói trận đấu bắt đầu.
Hôm nay Reborn thật là kỳ quái, vẫn đứng ở chính mình trên vai không đi . Tuy rằng Tsunayoshi cảm thấy Reborn nếu vẫn đứng ở chính mình trên vai trong lời nói, ngày hôm sau chính mình một bên bả vai khẳng định hội toan tử . Bất quá xem như. Ai kêu hắn là Reborn đâu!
Reborn đem Leon biến thành một tay thương. Thẳng chờ nói bắt đầu khi phóng ra.
"Chuẩn bị tốt sao?"
"Reborn tiên sinh mau bắt đầu đi!" Sau đó Gokudera tin tưởng tràn đầy hướng bể bơi biên Tsunayoshi hô, "Juudaime! Ta nhất định sẽ thắng !"
"Ha ha... Kia khả không nhất định nga!" Yamamoto trên mặt tuy rằng vẫn là cười , còn là làm cho người ta xem ra, Yamamoto chung quanh khí tràng đã muốn cùng vừa rồi không giống với . Cái kia hình như là, mỗi lần Yamamoto đầu bóng chày khi kia cổ nghiêm túc hơi thở.
Lại nói tiếp, lần này bơi lội trận đấu thật đúng là rất khó đoán được ai cuối cùng sẽ thắng đâu! Một bên Tsunayoshi tưởng, tuy rằng Yamamoto là toàn giáo công nhận vận động toàn năng, nhưng hắn cũng là đánh bóng chày . Dù sao không như thế nào hệ thống hóa luyện qua bơi lội.
Mà Gokudera cũng là một thiên tài. Cảm giác hắn học cái gì đều thực dễ dàng hơn nữa cũng rất ít có hắn không hiểu gì đó.
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi đối trận này bơi lội trận đấu càng ngày càng mong đợi!
"Như vậy, dự bị —— "
"Bắt đầu!"
"Phanh —— "
"Di?" Này thanh âm phương hướng không đúng a, không phải Reborn trên tay súng lục thanh. Tsunayoshi nghĩ, nghi hoặc nhìn về phía cái kia phát ra nổ địa phương.
"Sao... Sao lại thế này?" Chính tiền phương đột nhiên xuất hiện một đoàn sương khói! Sau, Tsunayoshi kinh ngạc mở to hai mắt, "Cái kia sương khói lý, giống như có người..." Hơn nữa tái di động a. Trời ạ! Di động phương hướng thế nhưng hướng chính mình này biên tới được!
"... Không, sẽ không là phần tử khủng bố đi!"
☆, đệ ba mươi sáu nói
Chương 36 phế tài cương, bể bơi lý chiến đấu.
Bên tai là đám người kinh hoảng huyên náo thanh, thậm chí có người ở chạy trốn thời điểm khinh đụng phải Tsunayoshi, làm cho hắn thiếu chút nữa bị chàng ngã xuống đất. Nhưng đối này, hiện tại Tsunayoshi lại chính là lăng lăng đắc nhìn tiền phương, nhìn cái kia, hình như là hướng về chính hắn một phương hướng đã chạy tới hai người.
Hai người kia mục tiêu sẽ không là chính mình đi? Tsunayoshi có điểm lo lắng nhìn nhìn cách đó không xa hướng chính mình này biên đã chạy tới Yamamoto cùng Gokudera.
Cái kia nổ dĩ nhiên là người dùng đao khí bổ ra đến!
Tsunayoshi kinh ngạc chú ý tới tiền phương, sương khói trung có một tay cầm trường đao người tại huy đao khi, cấp trên tường lưu lại một thật lớn cái khe, cũng cùng với trứ chói tai nổ.
"Juudaime, ngươi không sao chứ?" Gokudera cùng Yamamoto đều lo lắng hướng lại đây, vây quanh ở Tsunayoshi bên người.
Mà lúc này Tsunayoshi mới từ cái kia hình ảnh trung phục hồi tinh thần lại.
Những người đó... Rốt cuộc là loại người nào?
Còn có —— vì cái gì kiếm khí thế nhưng có thể phách toái rất nặng tảng đá vách tường!
"Phanh ——" cùng với trứ nổ cùng sương khói, người tới bị đánh bay, vừa lúc ở Tsunayoshi chính phía trên xuống phía dưới rơi xuống đất. Bất quá, tại tạp đến Tsunayoshi phía trước, Tsunayoshi cũng đã bị phản ứng nhanh chóng Yamamoto cùng Gokudera hợp lực rớt ra tránh thoát .
Người nọ thân thể từ không trung hạ xuống, nặng nề mà nện ở trên đất. Rõ ràng hẳn là đã bị rất nặng thương, nhưng người kia nhưng không có như vậy buông tha cho ngã xuống đất không dậy nổi. Tại công kích người của hắn huy đao mà đến khi, dứt khoát đứng lên dùng chính mình trên tay song phi tiêu để ở người tới trường đao. Bất quá vẫn là bị đối phương đao khí đánh văng ra, về phía sau nhảy nhất đi nhanh.
Nhìn cách đó không xa chiến đấu, Tsunayoshi ngạc nhiên phát hiện. Vừa rồi rơi xuống đến trên đất người kia, hắn trên trán, thế nhưng thiêu đốt trứ tử khí hỏa diễm! Bất quá cũng là cùng chính mình màu vàng hỏa diễm không đồng dạng như vậy màu lam hỏa diễm.
Một bên đã muốn nhảy đến trên đất Reborn, đang nhìn thanh hai người kia mặt sau, cũng hơi hơi kinh ngạc một chút.
Vì cái gì bọn người kia tựu đến... Vongola ám sát bộ cùng CEDEF... Reborn nhìn đến bọn họ sau nghĩ tới rất nhiều khả năng phát sinh chuyện. Bất quá hắn tin tưởng, có người liền muốn nói cho tha sự ngọn nguồn.
"Nhanh lên đem này nọ giao ra đây!" Theo gió bừa bãi bay lên màu bạc tóc dài, người tới —— Squalo hướng cái kia bị hắn đánh rơi người —— Basil hét lớn một tiếng!"Nếu không trong lời nói, cẩn thận ta đem ngươi đại tá bát khối!" Nói xong, lại huy kiếm hướng Basil tập kích.
Basil dùng song phi tiêu miễn cưỡng chống đỡ công kích. Nhưng bởi vì thực lực kém quá lớn, loại kém không được, cuối cùng chỉ có thể hiểm hiểm sau này lui. Bất quá, đối với Squalo nói chuyện tình, Basil cho dù chết cũng sẽ không hướng hắn thỏa hiệp ."Ta sẽ không giao ra đây !"
"Giết ngươi!"
Theo Squalo rống to, sau là binh lách cách bàng binh khí chạm vào nhau mà phát ra ma sát thanh âm.
Bởi vì vừa rồi bạo loạn, hiện tại này bơi lội quán lý còn lưu lại người, cũng chỉ thặng Tsunayoshi bọn họ .
"Juudaime, chúng ta mau rời đi đi!" Gokudera lo lắng trứ Tsunayoshi an toàn. Sợ bên cạnh hai người kia chiến đấu Tsunayoshi sẽ bị vô tội lan đến gần.
Bất quá, Gokudera trong lời nói lại làm cho Basil từ lúc đấu trung chú ý tới Tsunayoshi. Sau đó, tại Basil thấy rõ Tsunayoshi mặt sau, hắn kinh ngạc kinh hô lên tiếng ——
"... Công tử."
Công tử?
Không, sẽ không là ở bảo ta đi? Tsunayoshi kinh ngạc lấy tay chỉ chỉ chính mình. —— công tử cái gì, nhưng là ngươi xác định đây là 21 thế kỷ xưng hô!
Bất quá phía sau Basil nhưng không có cơ hội cùng Tsunayoshi nói rõ ràng, bởi vì đối mặt Squalo công kích, làm cho hắn chỉ có thể hiểm hiểm miễn cưỡng để ở. Tuy rằng hắn nhìn Tsunayoshi thời điểm, trên mặt lộ ra vội vàng biểu tình, giống có rất nhiều lời muốn nói, nhưng cuối cùng vẫn là nhắm lại miệng, cái gì cũng chưa nói.
Bất quá Basil lại tại tránh né Squalo công kích khi, không biết là có ý vẫn là vô tình, dẫn Squalo rời xa Tsunayoshi bên người.
"Xuẩn cương, đi cứu hắn." Reborn đột nhiên quay đầu đối Tsunayoshi nói, mà Tsunayoshi thế này mới theo vừa rồi cái kia biến đổi lớn trung hồi qua thần.
"Juudaime, vẫn là làm cho ta đi đi!" Giúp Juudaime không phải là tác vi trợ thủ đắc lực chuyện tình sao. Cho nên Gokudera tại Tsunayoshi hành động phía trước ngay lập tức tiến lên, gia nhập chiến đấu.
Đầy trời thuốc nổ theo thiên thượng rớt xuống . Một bên cùng Squalo chiến đấu Basil vừa thấy, tái lược nhất tưởng, liền hiểu được Gokudera ý tứ. Sau đó chỉ mình có khả năng khiên trụ Squalo, cũng tại thuốc nổ rớt xuống mặt đất nháy mắt rất nhanh nhảy rời đi.
"Các ngươi nghĩ đến, những này nhược trí công kích sẽ làm bị thương đến ta sao! A!" Sương khói tiêu tán sau, đại gia trước mắt nhìn đến là, bị thuốc nổ trực tiếp tạc đến Squalo. Bất quá hắn toàn thân cao thấp căn bản là không có một chút bị hỏa dược thương tổn qua dấu vết. Xem ra Gokudera vừa rồi ném thuốc nổ, với hắn mà nói, cũng chỉ là cong dương trình độ thôi.
Buồn cười công kích! Squalo phẫn nộ rống lớn một tiếng, "Nhanh lên giao ra này nọ đến! A!" Liền huy đao hướng Basil công tới. Về phần vừa rồi công kích hắn Gokudera, hắn mặc kệ hắn. Squalo không biết là như vậy nhược đối thủ đáng giá hắn vì thế lo lắng.
Mà Gokudera nhìn đến chính mình bị không nhìn sau, tức giận hai tay nắm tay, toàn thân phát run, còn kém cắn chính mình miệng một ngụm nha.
Đối với Squalo công kích, Basil căn bản là liên lảng tránh khí lực đều không có.
Tại mấy ngày nay, Basil cùng Squalo trải qua thực đáng kể chiến đấu, hắn thể lực đã sớm cạn kiệt . Cho nên Basil hiện tại chỉ có thể chỉ ngây ngốc đắc nhìn Squalo kiếm từng bước hướng chính mình tới gần, mà chính hắn lại bất lực...
Chỉ có thể đến nơi đây sao? Nhưng là rõ ràng, công tử hiện tại ngay tại chính mình trước mắt a!
Làm sao bây giờ...
"Phanh ——" tại Squalo kiếm sắp chém tới Basil thời điểm, lại giữa đường bị Yamamoto ngăn cản.
Tsunayoshi nhìn trước mắt mạo hiểm một màn. Trong lòng cũng rất tưởng phun tào.
——Reborn, ngươi thế nhưng tùy thân mang theo trứ Yamamoto bóng chày vũ khí! Tsunayoshi ở bên cạnh nhưng là nhìn Reborn đem này bóng chày giao cho cười Yamamoto .
"Hừ hừ! Đến đây cái sử kiếm tiểu quỷ a!" Squalo trước hung ác tà mắt tránh thoát một kiếp Basil, sau đó mới nhìn thẳng vào khởi đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt đối thủ."Bất quá... Cũng liền chút thực lực ấy thôi." Squalo biểu tình đột nhiên dữ tợn, hắn sau này nhất lui, bất quá hắn không phải tránh né. Mà là tại Yamamoto phản ứng trễ, rất nhanh tiến lên hướng Yamamoto công kích.
"Ở trước mặt ta đùa giỡn kiếm, sẽ làm tốt thất bại chuẩn bị! A!" Squalo đối chính mình sử kiếm năng lực là có này lòng tự tin. Hắn tự tin chính mình về sau chung có thể đả bại hiện tại tối cường đời thứ nhất kiếm đế, sau đó trở thành thứ hai đại kiếm đế."Bởi vì bây giờ còn không có người, có thể ở trước mặt ta sử kiếm lại thắng qua ta!" Cuồng vọng tuyên thệ, nhưng cũng thuyết minh hắn đối chính mình cường đại năng lực tự tin.
Yamamoto cau mày tránh thoát Squalo công kích. Hắn hiện tại có thể cảm giác được, chính mình cùng vị này người chênh lệch —— nhưng lại phi thường rõ ràng.
Này mới là chân chính kiếm sĩ, mà không phải chính mình này dạng tiểu đánh tiểu nháo. Yamamoto nghĩ, lại không chịu thua tiến lên công hướng Squalo —— cho dù hiện tại chính mình cùng hắn chênh lệch quá lớn, nhưng hắn cũng là sẽ không dễ dàng buông tha cho !
"Gokudera, làm cho ta một người chiến đấu!" Yamamoto nhìn đến Gokudera ở bên cạnh làm ra xuất ra thuốc nổ công kích Squalo động tác, lên tiếng ngăn cản đạo. Hắn tưởng cùng người kia một mình quyết đấu. Hắn muốn biết hiện tại chính mình rốt cuộc cùng người kia kém bao nhiêu. Cho nên, "Gokudera, mời ngươi dừng tay!"
"Ngươi người này!" Gokudera khó chịu nát khẩu nước miếng, nhưng không tiến lên công kích.
Yamamoto khi nào thì như vậy chấp nhất cho chiến đấu ? Tsunayoshi nghĩ đến.
Hắn nhớ rõ, Yamamoto là trừ bỏ bóng chày ngoại cái khác đều không sao cả người. Nhưng là vừa rồi Yamamoto hướng Gokudera nhìn qua ánh mắt. Cũng là như vậy nghiêm túc, như vậy chấp nhất! Như là hạ quyết định nào đó quyết tâm.
Cái dạng này Yamamoto, cũng là chính mình sở quen thuộc , lại là chính mình sở xa lạ .
"Công tử!"
Lại tới nữa! Loại này xưng hô. Tsunayoshi bất đắc dĩ làm cho chính mình quay đầu nhìn về phía thừa Yamamoto cùng Squalo chiến đấu mà chạy đến chính mình bên người Basil. Này giống như nhận thức chính mình bộ dáng. Bất quá Tsunayoshi xác định chính mình căn bản là chưa thấy qua trước mắt người này.
"Xin theo ta đến!"
Sau đó Basil lôi kéo Tsunayoshi hướng một góc chạy tới. Mà chờ bọn hắn tới nơi đó sau, Basil hướng bốn phía cẩn thận nhìn nhìn tại xác định Squalo lúc này sẽ không đến sau. Hắn mới yên tâm nhẹ nhàng thở ra.
"Xin hỏi... Ngươi nói ai?" Vì cái gì sẽ làm ta công tử? Tsunayoshi hiện tại có rất nhiều nghi vấn. Mà loại này nghi vấn cho tới bây giờ lại không có người cho hắn giải đáp. Vốn hắn muốn hỏi Reborn , khả Reborn vừa rồi không biết khi nào thì biến mất không thấy .
"Thật có lỗi, công tử. Thật vất vả nhìn thấy ngươi, lại là tình huống như vậy." Basil trên mặt lộ ra xin lỗi, sau đó hắn theo trong lòng trân trọng xuất ra một cái màu đen giấy mạ vàng hòm. Hắn vi đẩu trứ cầm cái kia hòm hai tay, trịnh trọng đối Tsunayoshi nói.
"Công tử, hiện tại ta không thời gian cùng ngươi nói minh tình huống. Nhưng mời ngươi nhất định phải thu hảo thứ này. Đây là Vongola nhẫn, là có người bảo ta nhất định phải tự mình giao cho trên tay ngươi . Khẩn cầu ngươi nhất định đừng cho hòm bị cái kia Squalo cướp đi!"
Bởi vì kích động, Basil trong lời nói càng nói càng mau, ngữ khí cũng càng ngày càng dồn dập. Hắn hiện tại có rất nhiều trong lời nói tưởng đối Tsunayoshi nói. Nhưng là thời gian không cho phép. Tuy rằng hiện tại Squalo đang bị Yamamoto bọn họ ngăn đón, nhưng hắn vừa rồi vừa thấy chỉ biết. Yamamoto thực lực của bọn họ liên hắn cũng không như, huống chi là Squalo —— cái kia Varia ám sát bộ đứng thứ hai người.
"Oa! Rốt cục làm cho ta biết ngươi vì cái gì hội tới nơi này nguyên nhân a! Hơn nữa nguyên lai..." Squalo thanh âm đột nhiên theo Basil phía sau vang lên.
Squalo nháy mắt xuất hiện làm cho Basil mặt đột nhiên đen một mảnh.
Chính mình đã đến không chỉ có không có giúp đỡ bận, nhưng lại bại lộ công tử thân phận!
Như thế nào có thể như vậy!
Basil bắt tay thượng hòm rất nhanh giao cho Tsunayoshi, sau đó cầm lấy song phi tiêu rất nhanh xoay người hướng Squalo ngay mặt công tới.
Basil không nghĩ chính mình trở thành con sâu làm rầu nồi canh, hắn muốn hoàn thành lão gia công đạo nhiệm vụ!
Cho nên —— "Công tử, thỉnh đi mau! Nơi này liền giao cho ta đi!"
"Nhưng là ——" Tsunayoshi ngón tay chỉ tới kịp bắt lấy Basil góc áo, trở tay không kịp gian, Basil đã muốn mà Squalo triền đấu cùng một chỗ .
Kim màu nâu đôi mắt đột nhiên hoảng sợ trợn to. Bởi vì hắn hoảng sợ phát hiện cách đó không xa trên đất, chính mình hai đồng bạn, Yamamoto cùng Gokudera. Bọn họ hai cái thế nhưng mình đầy thương tích nằm ở trên đất.
Như thế nào hội... Yamamoto... Gokudera...
"Xuẩn cương, bây giờ còn có thời gian cho ngươi ngẩn người sao?"
"Nhưng là Reborn..." Reborn rốt cục xuất hiện , khả hiện tại Tsunayoshi cũng đã không có tâm tình hỏi phía trước nghi hoặc ...
"Không nghĩ làm cho Yamamoto cùng Gokudera cố gắng uổng phí trong lời nói, phải đi chiến đấu."
Trên mặt bị một cái lông xù gì đó tạp đến. Bắt nó lấy nơi tay thượng, Tsunayoshi mới nhìn rõ. Đây là —— chính mình vũ khí.
"Ta..."
"Do dự sẽ chỉ làm sự tình trở nên càng thêm không xong. Xuẩn cương, tác vi một cái thủ lĩnh. Do dự là vết thương trí mệnh!"
Ngẩng đầu nhìn trứ Reborn khó được nghiêm túc biểu tình, Tsunayoshi chậm rãi buộc chặt bắt lấy cái bao tay hai tay, mà trong lòng cũng hạ quyết tâm. Hắn hô to, "Ta đã biết. Reborn, thỉnh hướng ta thề tử khí đạn đi!"
"Hừ ——" Reborn khóe miệng giơ lên, sau đó hướng Tsunayoshi mở thương!
"Phanh —— "
Tử khí đạn nhất bị bắn vào cái trán, trên trán liền bốc cháy lên màu vàng hỏa diễm. Mà Tsunayoshi trên tay đội mao nhung cái bao tay tại tử khí chi diễm hạ, biến thành đặc thù kim chúc X cái bao tay.
Tại Basil bị Squalo đánh bay sau, Tsunayoshi thừa cơ rất nhanh nhảy lên, phất tay ngăn lại Squalo sát chiêu. Khi Tsunayoshi trầm tĩnh kim màu nâu đôi mắt chống lại Squalo thời điểm. Trong nháy mắt kia, Squalo có một loại bị rung động đến cảm giác.
Tay cầm Squalo song kiếm Tsunayoshi kỳ quái cảm thấy, Squalo độ mạnh yếu so vừa rồi giống như giảm bớt một chút. Như thế nào đột nhiên phân tâm đâu?
Sẽ không là khinh thường ta đi!
Tưởng này, Tsunayoshi mặt không chút thay đổi trên mặt đột nhiên lộ ra ủy khuất không mạnh liệt không cam lòng.
"Dừng tay!"
☆, đệ ba mươi bảy nói
Chương 37 phế tài cương, Vongola nhẫn.
"Dừng tay!" Những lời này là đột nhiên xuất hiện Dino nói .
"Squalo, xem tại mặt mũi của ta thượng. Để lại bọn họ đi." Dino cùng thủ hạ của hắn đột nhiên xuất hiện ở tại Tsunayoshi cùng Squalo trước mặt. Mà Squalo đang nhìn đến Dino sau, sắc mặt nhưng không có dịu đi. Ngược lại càng thêm khó chịu!
"Nếu ngươi không để trong lời nói, ta cũng sẽ không hội đối với ngươi khách khí !" Dino uy hiếp bàn súy trứ trên tay hắn roi. Mà hắn phía sau tắc đứng thất, tám vị toàn thân hắc tây trang thủ hạ. Uy hiếp tính mười phần!
Ngựa gỗ Dino cùng tiểu quỷ này là quan hệ gì... Squalo nhìn về phía chính mình trước mắt, mang theo đại biểu cho Vongola mười thế cái bao tay Tsunayoshi."Tuy rằng ta cũng rất muốn ở trong này đả đảo ngươi. Bất quá, nếu đồng minh lén đánh nhau trong lời nói, mặt trên người khả sẽ nói ." Squalo vừa nói, một bên cẩn thận quan sát đến tình cảnh hiện tại của mình. Đặc biệt xem Dino các thủ hạ sở đứng thẳng vị trí. Tuy rằng chỉ có thất, tám người, nhưng đứng thẳng vị trí, cũng rất tốt ngăn cản chính mình đường lui. Squalo xem này, trong lòng đột nhiên có nhất kế.
"Nga? Chiếu ý của ngươi là?"
"Dừng tay..." Cho dù cùng ngươi tỷ thí, ta cũng tin tưởng chính mình nhất định sẽ không thua cho ngươi. Nhưng là hiện tại chính mình thời gian tương đương gấp gáp..."Hôm nay ta hãy đi về trước. Bất quá về sau, các ngươi liền phải cẩn thận ." Nói xong, Squalo hồi đầu hung hăng trừng mắt nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái.
Đột nhiên nhìn đến Squalo hung tợn ánh mắt, làm cho vốn liền tâm thần không yên Tsunayoshi lại hoảng sợ. Hắn trong đầu đột nhiên nhớ tới Squalo vừa rồi đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt khi, kia tấn mạnh mẽ công kích.
"Như vậy liền tốt nhất ." Dino vừa lòng gật đầu, sau đó nhấc tay ý bảo làm cho thủ hạ của mình cấp phải rời khỏi Squalo làm cho ra một cái thông đạo.
Nhưng là thay đổi lại lúc này khắc đã xảy ra ——
Squalo tại Dino đối chính mình thả lỏng cảnh giác sau, rất nhanh hướng Tsunayoshi chạy tới. Hét lớn một tiếng, "Hòm là của ta !"
Tsunayoshi tay phải tê rần. Trên tay hòm đã bị Squalo đoạt đi rồi. Mà Squalo tại cướp đi hòm sau, tại đại gia cũng chưa phản ứng lại đây phía trước, rất nhanh theo Dino các thủ hạ làm cho đi ra lộ trung gian chạy rời đi.
"Vongola nhẫn!" Basil tuy rằng muốn đuổi theo thượng Squalo, nhưng nhân tự thân thể lực khiếm khuyết, cuối cùng đột nhiên té xỉu.
"Ngươi không sao chứ!" Tsunayoshi tại Basil phía sau nhìn đến Basil thân thể sẽ về phía sau ngã xuống đất khứ khi, hắn kinh hoảng lập tức tiến lên tiếp được Basil chỉ điểm sau ngã xuống thân thể. Đợi cho Tsunayoshi tiếp được Basil sau, hắn mới phát hiện, Basil trên người thế nhưng có nhiều như vậy đại đại tiểu tiểu miệng vết thương!
"Đáng giận!" Squalo này giảo hoạt gia hỏa! Dino không cam lòng nhìn Squalo rời đi bóng dáng. Rõ ràng vừa rồi chính mình này biên là chiếm thượng phong .
A, bất quá, người này thật không hổ là Vongola Varia ám sát bộ người đứng thứ hai a.
Dino vừa rồi mặc dù có trong nháy mắt ảo não, nhưng lập tức liền vũ thiên tình . Bởi vì hắn nghĩ đến, vừa rồi Squalo cố gắng cướp đi nhẫn, kỳ thật căn vốn là giả ! Mà thật sự, là ở chính mình trong tay. Nói cách khác, Squalo vừa rồi vì thế làm hết thảy cố gắng, đều là tại uổng phí công phu.
"Dino, ngươi vẫn là quá non ."
Đối với Reborn trong lời nói, Dino chính là xấu hổ nở nụ cười hạ.
"Reborn, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vì cái gì người kia hội bảo ta công tử? Vì cái gì cái kia màu bạc tóc dài người đối Dino nói đồng minh cái gì... Tsunayoshi hiện tại có một đống nghi vấn. Hơn nữa trực giác nói cho hắn, nguy hiểm chính hướng hắn từng bước tới gần. Không lâu tương lai, loại này nguy hiểm sớm hay muộn hội bùng nổ!
"Tsuna..." Dino khó xử nhìn bên cạnh Reborn liếc mắt một cái, cuối cùng hạ quyết tâm bàn nhìn lại trứ Tsunayoshi. Dino vừa định thay Reborn nói ra tình hình thực tế thời điểm, La Mã lý âu tiến lên, vừa lúc đánh gãy hắn muốn nói ra trong lời nói.
"Thủ lĩnh, ta đã muốn liên hệ gần nhất bệnh viện." La Mã lý âu buông điện thoại sau đối Dino nói.
Nghe này, Dino mới nhớ tới hiện trường còn có ba cái bị thương. Dino đối La Mã lý âu trả lời đã biết sau, mới xoay người đối Tsunayoshi nói, "Tsuna, chúng ta trước đưa bị thương khứ bệnh viện đi. Có chuyện gì đợi cho bệnh viện về sau nói sau."
Tsunayoshi gật đầu. Hắn biết nặng nhẹ . Dù sao, hiện tại nằm trên mặt đất ba cái bị thương bên trong, có hai cái nhưng là hắn tốt nhất đồng bọn, bằng hữu, thậm chí có thể nói là cùng nhau cùng hoạn nạn chiến hữu! Mà cái kia đột nhiên xuất hiện ở trong này Basil, Tsunayoshi liền lại không hy vọng hắn có chuyện gì.
Đến bệnh viện, thầy thuốc nhóm cấp ba cái bị thương đều tiến hành rồi toàn diện kiểm tra.
Yamamoto cùng Gokudera cũng khỏe, chính là bị đánh hôn mê mà thôi. Nhưng Basil lại bị thương thực nghiêm trọng.
Bất quá ngẫm lại hắn cùng Squalo hai người chiến đấu lâu như vậy, hơn nữa trong lúc hắn cũng không có gì thời gian nghỉ ngơi. Cho nên thầy thuốc phán đoán, Basil ít nhất muốn vựng mê cái vài ngày tài năng tỉnh lại. Bởi vì hắn tại phía trước thể lực cạn kiệt thật sự quá mức nghiêm trọng, cho nên nhất ngã xuống sau, thân thể các cơ năng mới có thể đột nhiên hôn mê. Thân thể cũng tiến nhập mê man trạng thái. Basil hiện tại tối cần , chính là hảo hảo nghỉ ngơi.
Bất quá vạn hạnh là. Ba người cũng chưa thương đến nội tạng cùng xương cốt. Nếu không, sẽ không là đơn giản như vậy vấn đề .
Rời khỏi Basil đơn độc người phòng bệnh, Tsunayoshi tiến nhập Yamamoto cùng Gokudera song người phòng bệnh trung.
Đi vào, Tsunayoshi liền rõ ràng cảm giác được trong không khí truyền đến khẩn trương không khí. Mà nằm ở trên giường Yamamoto cùng Gokudera, hai người trên mặt đều bản trứ ngưng trọng gương mặt. Hai người đều là một bộ tâm sự thật mạnh bộ dáng.
Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía cùng hắn cùng nhau tiến vào phòng bệnh Reborn, nhưng Reborn lại không để ý đến hắn.
"Các ngươi hiện tại biết chính mình là cỡ nào yếu đi đi!" Reborn nhảy đến trên giường bệnh nhìn thẳng trứ hai bên Yamamoto cùng Gokudera nói.
"Thượng một lần Kokuyo sự kiện, đã muốn là cho các ngươi đánh cảnh báo . Khả là các ngươi nhìn xem, mới mấy tháng nhàn nhã, các ngươi liền cấp quên ."
Reborn mỗi một câu đều thật mạnh giã tại Yamamoto bọn họ trong lòng. Bọn họ muốn nói không quên nhớ. Nhưng là... Vừa rồi chính mình biểu hiện lại quả thật là...
"Các ngươi hảo hảo ngẫm lại đi. Tác vi Vongola người thủ hộ, thế nhưng hai người liên thủ đều đánh không lại một người."
"Các ngươi còn có khi người thủ hộ tư cách này sao?"
"Phanh ——" Reborn nói xong xem cũng không xem Yamamoto bọn họ liếc mắt một cái, liền súy môn ly khai.
Nói được cũng quá nghiêm trọng đi! Reborn.
Nhìn đến Yamamoto cùng Gokudera đều uể oải nghiêm mặt, Tsunayoshi ở bên cạnh cổ vũ nói: "Các ngươi không cần rất để ý. Khả năng Reborn chính là nói nói mà thôi. Còn có..."
"Juudaime!" Gokudera ngẩng đầu nhìn hướng Tsunayoshi, hắn đánh gãy Tsunayoshi trong lời nói."Juudaime trợ thủ đắc lực vị trí, ta sẽ không dễ dàng làm cho cho người khác !" Hắn hai tay nắm chặt biểu lộ quyết tâm của hắn. Cho nên ta nhất định phải làm cho chính mình biến cường.
"Tsuna, ta cũng vậy đâu!" Yamamoto trên mặt không cười dung, "Không nghĩ đem vị trí này làm cho cho người khác. Tuyệt không!"
Há miệng thở dốc, Tsunayoshi cuối cùng cái gì đều thật tốt xoay người rời đi phòng bệnh. Bởi vì hắn cảm thấy, chính mình vừa rồi những này cổ vũ nói, căn vốn là dội nước lã! Hơn nữa hiện tại Yamamoto bọn họ, cần không phải cổ vũ, mà là thời gian. Cho bọn hắn thời gian, bọn họ sớm hay muộn hội hướng chính mình chứng minh bọn họ năng lực .
Tsunayoshi tưởng này, xoay người hướng Yamamoto cùng Gokudera hai người bọn họ lộ ra tuyệt đối tin tưởng hắn nhóm tươi cười sau, nhẹ nhàng mà đóng lại phòng bệnh cửa phòng.
Vừa đi ra phòng bệnh, Tsunayoshi liền nhìn đến tà tựa vào đối diện trên tường biểu tình nghiêm túc Dino, cùng với đứng ở trên hành lang âm trầm trứ nhất trương mặt Reborn.
"Tsuna, chúng ta có chuyện cùng với ngươi nói."
Dino theo trên người mình xuất ra một cái hộp đưa cho Tsunayoshi.
Tsunayoshi nghi hoặc tiếp nhận này hòm, nhưng tại hắn thấy rõ ràng hòm ngoại hình hậu tâm lý lại cả kinh.
Đây là... Đây là vừa rồi Basil giao cho chính mình hòm a! Như thế nào hội, như thế nào sẽ ở Dino tiên sinh trên người. Không phải mới vừa bị cái kia ngân tóc dài người đoạt đi rồi sao? Tsunayoshi lăng lăng đắc nhìn chính mình trong tay cùng vừa rồi cái kia nhất sờ giống nhau hòm.
"Tsuna, vừa rồi Squalo —— cũng chính là cái kia đột nhiên công kích Basil người, là Vongola Varia ám sát bộ thành viên."
Dino trong lời nói đối Tsunayoshi mà nói đả kích rất lớn.
Vì cái gì đồng chúc cho Vongola người, hắn muốn công kích ta... Tsunayoshi tưởng không rõ.
Dino nhìn ra Tsunayoshi nghi hoặc, nhưng đây là Vongola bên trong chuyện tình. Hắn khó mà nói cái gì.
"Này hòm là người khác bảo ta giao đưa cho ngươi. Mà vừa rồi cái kia bị Squalo cướp đi hòm. Kỳ thật bên trong đều chính là đồ dỏm." Dino nhìn Tsunayoshi rốt cục ngẩng đầu nhìn hướng về phía chính mình.
Dino hướng Tsunayoshi lộ ra một cái cổ vũ tươi cười sau, tiếp tục nói, "Phương diện này gì đó, là Vongola nhiều thế hệ tương truyền Vongola nhẫn, là trọng yếu phi thường gì đó. Mà đoạt được này nhẫn, liền tương đương với trở thành Vongola thủ lĩnh. Bất quá thôi, hiện tại ở trong này chỉ có một nửa mà thôi."
Tsunayoshi nghe này, hảo kỳ lấy tay mở ra trong lòng hòm.
Thất cái nhẫn đều chỉ có một nửa nằm ở hòm nội. Nhớ tới Dino nói nơi này chỉ có một nửa sau, Tsunayoshi hảo kỳ hỏi, "Kia nhẫn một khác bán đâu?"
"Bị Varia ám sát bộ người cướp đi . Lần này sự kiện kỳ thật là Vongola nội loạn, tuy rằng ta là Vongola gia tộc đồng minh, nhưng nội loạn chuyện tình, ta còn là không tốt nhúng tay ." Dino nói.
Nội loạn?
Trong nháy mắt, Tsunayoshi có loại thực phức tạp cảm giác.
Hắn tưởng không rõ, chính mình có một ngày thế nhưng cũng sẽ cuốn vào loại này cùng loại cho âm mưu sự kiện trung khứ.
"Bọn họ đoạt được nhẫn, là muốn khi Vongola thủ lĩnh sao?" Nhớ tới Dino nói , đoạt được này nhẫn, liền tương đương với là Vongola thủ lĩnh.
Quả nhiên đâu. Mafia gia tộc thế giới, luôn tràn ngập trứ âm mưu mà nguy hiểm . Trong nháy mắt này, Tsunayoshi nghĩ tới Rokudo Mukuro.
...
"Mafia nhóm, đều là một ít lòng tham mà không có nhân tính gia hỏa. Vì mục đích của chính mình mà không từ thủ đoạn!
...
Bên tai là Rokudo Mukuro từng nói qua trong lời nói, mà lần này sự kiện, cũng quả thật thuyết minh mafia bóng ma mặt.
Tuy rằng Vongola là mafia gia tộc lý lớn nhất gia tộc, nhưng thủ lĩnh tranh đoạt luôn không thể tránh được .
Giờ khắc này, Tsunayoshi ngược lại cảm thấy. Chính hắn một thân mình sẽ không là mafia trong thế giới người, thế nhưng hội trở thành Vongola gia tộc Juudaime, ngược lại là nhất kiện kỳ quái chuyện tình.
Cái kia Vongola Cửu đại mục, lúc trước vì cái gì hội lựa chọn chính mình đâu? Hơn nữa, hắn nhận thức chính mình sao?
Nói sau lần này nội loạn sự tình, đã muốn phát triển đến cái tình trạng gì ? Có thể hay không đã muốn ác liệt đến Vongola bên trong đại loạn ?
"Xuẩn cương, về nhà đi. Về nhà , ngươi tự nhiên liền hiểu được ." Trạm ở bên cạnh vẫn không mở miệng nói chuyện Reborn đột nhiên mở miệng .
Reborn cúi đầu nói xong, màu đen mũ che khuất hắn hiện tại biểu tình.
"Chỉ cần ngươi về nhà. Ngươi hiện ở trong lòng sở hữu nghi vấn đều có thể được đến đáp án."
Về nhà có thể biết nguyên nhân sao?
"Dino sư huynh, ta về nhà trước ." Tsunayoshi thu hồi chứa nhẫn hòm, hướng Dino cúc hoàn cung sau, rất nhanh hướng ra phía ngoài chạy tới. Mà Reborn tắc theo sát sau đó nhảy đến Tsunayoshi trên vai.
—— hiện tại ở nhà chờ chính mình , hội là cái gì?
☆, đệ ba mươi tám nói ( đổ V)
Chương 38 phế tài cương, trốn tránh tránh không được chiến đấu.
Ngực trái tim cấp tốc nhảy lên trứ. Tsunayoshi không biết, này so bình thường còn muốn rất nhanh nhảy lên trái tim, là vì chính mình hiện tại chính chạy trứ bước, còn là vì chính mình cũng sắp phải biết rằng chân tướng hưng phấn hoặc là nói là khẩn trương.
Về nhà có thể biết đáp án sao?
Tsunayoshi rời nhà phòng ở càng ngày càng gần, trong lòng hắn lại đột nhiên dâng lên một chút bối rối.
Đó là —— đối không hiểu chuyện tình sợ hãi.
Rốt cuộc, chính mình phải nhận được cái dạng gì đáp án...
Đột nhiên, Tsunayoshi kiên định nắm chặt chính mình ngực quần áo, bôn chạy cước bộ trở nên nhanh hơn.
Giờ khắc này, Tsunayoshi như là hạ quyết tâm. Mặc kệ lần này chuyện tình là cỡ nào nguy hiểm, chính mình đều phải cử đi qua, cùng Yamamoto bọn họ cùng nhau. Tại Tsunayoshi nhận trở thành Vongola tương lai Juudaime ngày nào đó bắt đầu, hắn liền không thể nói rời khỏi liền rời khỏi .
Bởi vì, đó là tác vi tương lai Vongola Juudaime sở thiết yếu phục làm được trách nhiệm.
Tịch dương hạ, tại Tsunayoshi sắp đến cửa nhà thời điểm, hắn nhìn đến, nhà chính mình cửa đang đứng trứ một vị người.
Người kia mặc màu đen tây trang, trên mặt mang theo Tsunayoshi sở xa lạ nghiêm túc biểu tình. Nhưng này khuôn mặt, này khuôn mặt cũng là Tsunayoshi phi thường quen thuộc , nhìn mười mấy năm mặt.
Người này, là hiện tại Tsunayoshi ký quen thuộc mà lại xa lạ người.
Đây là Tsunayoshi phụ thân, cùng Tsunayoshi ra đi hai năm phụ thân —— Sawada Iemitsu.
Đây là Reborn theo như lời , chỉ cần chính mình một hồi gia, liền sẽ biết đáp án nguyên nhân sao?
Bởi vì trong nhà có người đang chờ ta, chờ nói cho ta biết sở hữu đáp án!
"Tsuna."
Đã lâu quen thuộc thanh âm tại Tsunayoshi bên tai vang lên. Cái kia thanh âm, trước kia nghe được thời điểm, thấy trên mặt hắn đều là cợt nhả biểu tình. Nhưng lúc này đây, Sawada Iemitsu trên mặt nghiêm túc, lại làm cho Tsunayoshi hiểu được lần này sự tình nghiêm trọng tính. Nghiêm trọng đến, phụ thân lần đầu tiên đối chính mình lộ ra nghiêm túc biểu tình.
"Ba ba... Ngươi cùng Vongola là quan hệ gì?"
...
"Ba ba!" Nana kinh hỉ nhìn đứng ở cửa nhà Sawada Iemitsu, "Hoan nghênh ngươi trở về!" Nàng một bên la lên trứ, biên bôn chạy trứ đầu nhập đến trước mắt người ôm ấp.
"Nana, ba năm này thật sự là làm khó dễ ngươi ." Iemitsu sầu não đạo. Bất quá tại Nana ngẩng đầu chống lại Iemitsu mặt thời điểm, hắn lại nhanh chóng thu hồi cái loại này thương cảm biểu tình. Cười ha ha trứ đối trong lòng thê tử nói."Nana, có hay không hảo hảo ở nhà ăn cơm ngủ a! Ha ha."
"Ta ở nhà qua rất khá nga. Ngươi lần này khứ Nam Cực lấy quặng mới là vất vả đâu." Nana lo lắng nhìn nhìn Iemitsu toàn thân, "Ngươi xem, ngươi đều gầy. Ngươi nhất định không nhất hảo hảo ăn cơm ngủ."
—— đằng đằng, mụ mụ ngươi vừa rồi nói ba ba khứ Nam Cực lấy quặng!
"Ha ha..." Đối với bên cạnh chính mình khả ái nhi tử khinh bỉ ánh mắt, Iemitsu xấu hổ gãi cái ót.
"Đúng rồi, hôm nay trong nhà đồ ăn quá ít ... Không được! Cấp ba ba đón gió tẩy trần đồ ăn như thế nào có thể ít như vậy đâu!" Nana sau lưng thiêu đốt cháy diễm, "Tsuna-kun, ngươi trước cùng ba ba ở nhà ngốc trứ, ta muốn ra ngoài mua đồ ăn!" Nói xong liền hấp tấp chạy ly khai.
Này tốc độ, liên Tsunayoshi cũng chưa phản ứng lại đây.
"Ha ha... Nana vẫn là lão bộ dáng a! Chuyện gì đều thích hấp tấp ."
Không, ba ba ngươi sai lầm rồi. Nguyên nhân vì là chuyện của ngươi, cho nên Nana mụ mụ mới có thể như vậy vội vàng.
"Bất quá Nana đi ra ngoài cũng tốt. Ta vừa lúc cũng tưởng cùng ngươi một mình nói chuyện." Iemitsu nói xong, đi đầu đi hướng phòng khách.
"Ba ba, vì cái gì mụ mụ không thể biết?"
Đối với Tsunayoshi vấn đề, Iemitsu cười xoay người, "Bởi vì này là thuộc loại nam tử hán chuyện tình nga!" Iemitsu ha ha cười nặng nề mà vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai.
Đi tới nam tử hán! Ba ba từ nhỏ đến lớn liền thích khi dễ người.
Bất quá, như vậy hi hi ha ha bộ dáng, mới là Tsunayoshi trong cảm nhận ba ba hình tượng. Mà vừa rồi tại cửa nhà kia nghiêm túc biểu tình người... Quả nhiên a, còn là như vậy ba ba tương đương thân cận.
"Bất quá, Reborn, gần nhất thật sự là cám ơn ngươi đối con trai ta chiếu cố a."
Xem ra Reborn quả nhiên cùng ba ba nhận thức... Tsunayoshi nhìn về phía Reborn nghĩ đến.
Trạm ở bên cạnh Reborn nghe xong Iemitsu trong lời nói, hắn cúi đầu cười, nói "Ngươi hẳn là may mắn con của ngươi không xuẩn đạo làm cho ta không kiên nhẫn giáo đi xuống."
"Ha ha... Tuy rằng con trai ta là xuẩn điểm, bất quá như vậy Tsuna mới thực khả ái a!" Iemitsu nói chuyện khi, dùng trứ là một loại tự hào ngữ khí. Con ta tuy rằng ngu đần, nhưng thực khả ái a! Iemitsu đột nhiên nhớ tới Tsunayoshi mới trước đây bị hắn lừa xoay quanh bộ dáng.
Các ngươi như thế nào có thể ở đương sự bên cạnh đàm luận hắn xuẩn không ngu vấn đề a uy! Tsunayoshi có loại mắt trợn trắng xúc động. Hẳn là thu hồi câu kia "Như vậy ba ba mới thân cận" trong lời nói ... Bởi vì này dạng ba ba, chính mình mới trước đây cũng không thiếu bị hắn đùa giỡn này ngoạn.
"Bất quá, ba năm này, Tsuna trưởng thành rất nhiều đâu." Iemitsu ngồi ở tháp tháp thước thượng cảm khái đạo, "Trước kia nhưng là tùy tiện bị người dọa một chút liền khóc lên đâu. Ha ha..."
Tsunayoshi có loại muốn dùng thủ hung hăng ngăn chặn Iemitsu miệng xúc động.
—— ai kêu ngươi tại Reborn trước mặt nói của ta khứu sự a!
"Đúng vậy! Tại đến phía trước, ta cũng thông qua điều tra bắt được tư liệu lý thấy được rất nhiều Tsuna trước kia 'Sự tích' a..." Reborn chậm rì rì nói xong. Sau đó vừa lòng nhìn đến Tsunayoshi trên mặt lộ ra biết vậy chẳng làm biểu tình.
Khụ khụ, thiếu chút nữa quên . Reborn cũng là một vị trừ cha mẹ ngoại duy nhất biết chính mình từ nhỏ đến lớn sở hữu khứu sự người... Tsunayoshi tuyệt vọng tưởng, các ngươi như thế nào một cái hai cái bây giờ còn có thời gian ở trong này nói của ta khứu sự sao uy!
Còn có, hiện tại chúng ta nên đàm đứng đắn sự đi! Khẩu hồ!
"Ai, bất quá thời gian qua đắc thật sự rất nhanh a." Iemitsu nói xong, vừa rồi còn thần thái sáng láng ánh mắt bắt đầu ảm đạm xuống dưới. Hắn nhớ tới một ít qua lại.
Reborn nhìn, mới thu hồi trên mặt trào phúng tươi cười. Mắt khổng hiện lên chút nội dung, biểu tình cũng trở nên đứng đắn đứng lên."Lần này phát sinh chuyện như vậy, là bên trong ra vấn đề ?" Reborn hỏi, hắn theo hôm nay vừa nhìn đến Squalo thời điểm nên nghĩ tới. Nếu hắn không tưởng sai trong lời nói, hẳn là "Người kia" bắt đầu hành động ...
"Cửu đại mục có hay không nói muốn làm như thế nào?"
"Có đôi khi ta sẽ tưởng, nếu lúc trước Cửu đại mục nhẫn tâm một chút lấy tuyệt hậu hoạn, có phải hay không hôm nay Vongola sẽ không dùng gặp phải như vậy khẩn cấp tình huống ." Iemitsu miệng tuy rằng là nói như vậy, nhưng cũng chỉ là nói như vậy nói mà thôi. Bởi vì, người kia nhưng là bị Cửu đại mục trở thành thân sinh nhi tử bình thường tồn tại. Cửu đại mục đối người kia cảm tình nếu là dễ dàng như vậy nói đoạn liền đoạn, hơn nữa hắn có thể ở lúc ấy không lưu tình chút nào giết chết người kia trong lời nói. Vậy không phải Cửu đại mục .
Vị này từ ái lão nhân, là sẽ không làm ra như vậy nhẫn tâm chuyện tình . Nhưng là, đối với lão nhân nhân từ, người kia lại là như thế nào hồi báo hắn đâu... Iemitsu tưởng này, ảo não cau mày. Chính là ngực có vô danh hờn dỗi.
Tsunayoshi ở một bên nhìn nhà mình phụ thân theo ngay từ đầu cũng chỉ là cùng Reborn ở nơi nào tán gẫu. Đến sau lại, bọn họ trong lời nói đề càng ngày càng trầm trọng, liền liên bốn phía không khí đều không hiểu sinh ra một cỗ áp suất thấp.
Tsunayoshi lại hỏi ra cái kia nghi vấn, "Ba ba, ngươi cùng Vongola là quan hệ gì? Vì cái gì ta có tư cách trở thành Vongola tương lai đệ thập đại mục?" Hơn nữa, hiện tại Vongola là lâm vào cái gì nguy cơ trúng sao?
"Ha ha, xem ra phía trước Reborn một chút cũng chưa nói qua đâu. Nhà chúng ta cùng Vongola sâu xa." Iemitsu cười to sau, lại trầm mặc dùng hai tay nhẹ vỗ về, cái kia sáng sớm đã bị Tsunayoshi đặt lên bàn hòm.
"Tsuna, ngươi hẳn là nghe Reborn nhắc tới qua Vongola sơ đại thủ lĩnh đi." Iemitsu nói, "Đó là sáng tạo Vongola gia tộc người ——Giotto, cũng là của chúng ta tổ tiên —— Sawada Ieyasu." Iemitsu chưa nói xuất khẩu là, hắn là đương nhiệm CEDEF bộ Boss. Là trừ bỏ Vongola thủ lĩnh ở ngoài tối cao quyền lực giả. Cũng có trứ lựa chọn nhậm chức tiếp theo thủ lĩnh quyền lực!
Bởi vì, chính là tại Vongola bên trong, trừ bỏ quyền lực cao một chút người ngoại, cái khác gia tộc nhân viên, cũng là không biết có này ngành tồn tại .
Nguyên lai, hết thảy cũng không phải giả dối hư ảo tồn tại a.
Nguyên lai, này hết thảy vì vậy mà đều có một cái giải thích hợp lý.
Tsunayoshi nghe được Iemitsu trong lời nói sau có điểm khiếp sợ. Hắn cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới, cái kia Reborn trong miệng phi thường vĩ đại nhân vật thế nhưng cùng chính mình có huyết thống quan hệ!
"Tsuna, hiện tại đã muốn không có thời gian nói mấy thứ này ." Reborn ngẩng đầu nhìn trứ còn tại khiếp sợ trung Tsunayoshi, lên tiếng nhắc nhở đạo, "Xanxus—— Varia ám sát bộ Boss, cũng chính là của ngươi tân địch nhân, nhiều nhất mười ngày, hắn sẽ đến Nhật Bản ." Tuy rằng giả Vongola nhẫn hội đã lừa gạt bọn họ nhất thời, nhưng Varia ám sát bộ người sớm hay muộn hội phát hiện chân tướng. Đến lúc đó, thịnh nộ bọn họ, hẳn là hội toàn lực truy kích đến Nhật Bản đến đây. Reborn ở trong lòng làm tối xấu tính.
"Ngươi lần này địch nhân là so từ trước những này còn muốn càng cường đại người." Reborn nói, "Ta mặc kệ ngươi hiện ở trong lòng nghĩ như thế nào, nhưng tại mười ngày phía trước, ngươi cần phải tuyển ra bản thân người thủ hộ cùng với tu luyện. Sau đó tại mười ngày sau cùng bọn họ một trận chiến."
Nhìn trước mắt cho tới bây giờ vốn không có như vậy nghiêm túc qua Reborn, Tsunayoshi có điểm hoảng hốt."Nhưng là... Chúng ta, đều còn chính là quốc trung sinh a..." Lần trước đối chiến Rokudo Mukuro cũng đã tiếp cận toàn quân bị diệt . Mà lần này dĩ nhiên là so Rokudo Mukuro bọn họ lợi hại hơn người... Hắn nhớ tới lần trước cùng Rokudo Mukuro chiến đấu khi vết thương luy luy Yamamoto bọn họ.
Lúc ấy, chính là Hibari tiền bối không phải cũng đã bị rất nhiều thương sao. Cái kia Ninamori tối cường đế vương Hibari tiền bối... Tsunayoshi ánh mắt lộ ra khiếp đảm. Hắn có loại trốn tránh xúc động, tựa như mỗi lần đại khảo đi sau thành tích khi, Tsunayoshi đều có loại tưởng trực tiếp sinh bệnh không đi trường học cái loại này trốn tránh trong lòng.
"Tsuna, ngươi nhớ kỹ. Đây là ngươi không thể tránh khỏi chiến đấu." Iemitsu ở bên cạnh lời nói thấm thía nói, "Bởi vì, này quan hệ trứ Vongola tương lai!" Iemitsu nói xong, đem trong tay hắn vẫn quý trọng vuốt ve hòm đặt ở Tsunayoshi trên tay."Tsuna, đây là Vongola nhẫn. Hiện tại, ta bắt nó trịnh trọng phó thác cho ngươi ."
"... Vongola nhẫn..." Nhìn trước mắt kia nghiêm túc ba ba, sắc mặt nghiêm túc Reborn, những này hình ảnh đều tại nhắc nhở trứ Tsunayoshi. Hắn không thể lui bước, hắn không thể rời đi. Hắn phải chiến đấu.
"... Ta sẽ cố gắng ." Cho dù trong lòng chính mình căn bản là không nắm chắc, nhưng chỉ muốn nói xuất khẩu, chính mình sẽ không có thể ở như vậy dễ dàng buông tha cho .
Bởi vì này là ước định!
Nhìn trước mặt hạ quyết tâm Tsunayoshi, Reborn vừa lòng giơ lên khóe miệng.
☆, đệ ba mươi chín nói
Chương 39 phế tài cương, vân chi người thủ hộ.
"Tsuna, tin tưởng chính ngươi. Ngươi nhưng là ta dạy dỗ đồ đệ."
Tsunayoshi ngồi ở khóa trên bàn ngơ ngác đem ngoạn trứ mang nơi tay chỉ thượng Vongola nhẫn, mà hắn bên tai đột nhiên vang lên ngày hôm qua cơm chiều trước Reborn tại trong phòng khách nói qua trong lời nói. Kỳ thật Tsunayoshi biết, Reborn nói như vậy là vì làm cho chính mình không cần như vậy không tin tưởng.
Chính là, cái kia sắp muốn tới đạt Nhật Bản địch nhân, nhưng là so phía trước những này Vongola người thừa kế trung, từng bị cho rằng tối có tư cách đoạt được thủ lĩnh tư cách người a... Tsunayoshi ngoài miệng nói không lo lắng, là như thế nào đều không có khả năng . Huống chi, Tsunayoshi nghe Reborn nói qua, lần này địch nhân, là so phía trước cường đại không biết bao nhiêu lần tồn tại.
Như vậy chính mình, thật sự có thể đả bại hắn sao?
Thật sự có thể có mười ngày thời gian đả bại hắn cùng với thủ hạ của hắn sao... Tsunayoshi một chút cũng không tin tưởng. Nhưng hiện tại hình thức lại làm cho hắn không thể lùi bước.
Vì cái gì cái kia địch nhân muốn đoạt đắc này Vongola nhẫn đâu? Tuy rằng Reborn nói qua, này nhẫn ẩn chứa không biết lực lượng, nhưng là, kia đều là không biết a...
Tuy rằng, tại Tsunayoshi quan sát trung, này cái gọi là Vongola nhẫn giống như là bình thường nhẫn giống nhau. Nhưng là nếu Reborn đều nói này trong giới chỉ ẩn chứa nào đó không biết lực lượng trong lời nói, như vậy này nhẫn liền thật sự sẽ không giống bề ngoài thượng nhìn đến đơn giản như vậy. Chính là, là cái gì lực lượng đâu? Mới có thể bị Vongola gia tộc coi là gia tộc bảo vật, cùng với cái kia địch nhân phi đoạt được không thể nguyên nhân.
"Tsuna! Ngươi tại nhìn cái gì?"
"Yamamoto, buổi sáng tốt lành!"
Đón nhận Yamamoto tươi cười, tuy rằng Tsunayoshi có nghĩ rằng thu hồi nhẫn, nhưng nếu Yamamoto đều thấy được, như vậy chính mình tái cố ý khứ thu hồi nhẫn liền có vẻ phi thường cố ý. Cho nên Tsunayoshi sửng sốt hạ, liền hào phóng bắt tay thượng nhẫn thôi hướng Yamamoto trước mặt, cười nói, "Đây là Vongola nhẫn." Tuy rằng hiện tại này nhẫn chỉ có nửa."Đây là đại không nhẫn, là đại biểu cho Vongola thủ lĩnh nhẫn."
Ngày hôm qua, Reborn cùng phụ thân cũng cùng chính mình nói có liên quan cho sáu vị người thủ hộ chuyện tình. Nhìn trước mắt Yamamoto, Tsunayoshi đột nhiên nghĩ tới Reborn tối hôm qua ở bên tai mình trong lời nói, "Yamamoto cùng Gokudera, bọn họ hai cái hiện tại đều còn chưa đủ tư cách tác vi Vongola người thủ hộ. Trừ phi, bọn họ có thể ở khoảng thời gian này vượt qua bọn họ tự thân rõ ràng nhược điểm..."
"Reborn, Yamamoto cùng Gokudera nhược điểm là cái gì, vì cái gì ngươi hội đột nhiên nói bọn họ không thể làm người thủ hộ?"
"..." Bất quá ngay lúc đó Reborn lại chính là nhìn chính mình, không đáp lại.
Tưởng này, Tsunayoshi trên mặt biểu tình liền lại buồn rầu. Hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn là đem chính mình tự hỏi thật lâu vấn đề mở miệng hỏi, "Yamamoto, ngươi muốn hay không khi ta người thủ hộ. Lần này là phi thường chính thức vấn đề, cho nên mời ngươi cũng nghiêm túc trả lời ta." Kỳ thật tại hắn trong nội tâm, Tsunayoshi vẫn là hy vọng chính mình người thủ hộ lý có Yamamoto cùng Gokudera này hai đồng bạn . Bởi vì so với làm cho Vongola bên trong gia tộc thành viên, những này chính mình cũng không người quen thuộc đảm đương chính mình người thủ hộ, Tsunayoshi càng hy vọng chính mình người thủ hộ là Yamamoto bọn họ. Chính là...
"... Tsuna." Nhìn trước mặt khó được như vậy nghiêm túc Tsunayoshi, Yamamoto có điểm không thói quen gãi gãi chính mình cái ót. Tuy rằng Yamamoto có điểm kinh ngạc cho Tsunayoshi nghiêm túc biểu tình, nhưng hắn lập tức đã nghĩ nổi lên ngày hôm qua, Reborn đối hắn nói qua trong lời nói, còn có hắn ngày hôm qua đã đi xuống định rồi quyết tâm.
Yamamoto trịnh trọng vỗ Tsunayoshi bả vai, trong lòng hắn quyết tâm cũng thể hiện tại hắn lời nói trung, "Tsuna, ta ngày hôm qua đã nói qua, ta sẽ không buông tha cho trở thành của ngươi người thủ hộ . Bởi vì chúng ta ngay từ đầu liền ước định tốt lắm a!" Yamamoto cười, ánh mắt lại lo lắng nhìn về phía chính mình trước mặt Tsunayoshi, do dự mở miệng hỏi, "Vẫn là Tsuna ngươi, tại sợ cái gì?"
Sợ cái gì sao... Nghe này, Tsunayoshi thân thể chấn động.
Hắn tại sợ cái gì đâu...
Ngày hôm qua Reborn trong lời nói đối Tsunayoshi mà nói xem như một loại tâm linh đánh sâu vào. Tuy rằng, hắn theo trước kia chỉ biết chính mình là Vongola tương lai Juudaime, nhưng là... Hoặc là, tại Tsunayoshi trong lòng, hắn vẫn sẽ không đem "Mafia thủ lĩnh" này trầm trọng tên mai nhập chính mình nội tâm.
Nhưng là hiện tại đâu? Tiếp qua vài ngày, những này chân chính đại biểu cho huyết tinh mafia nhóm sẽ đến đây. Nghĩ đến này, Tsunayoshi trái tim rất nhanh mà mãnh liệt nhảy lên trứ. Hắn sợ...
Những người đó, cái kia Vongola ám sát bộ, cũng không phải là nói nói mà thôi a...
Huống chi, Yamamoto cùng Gokudera bọn họ còn có trứ một cái trí mạng nhược điểm. Tối hôm qua Reborn chưa nói, nhưng là Tsunayoshi chính là có loại này trực giác, nhược điểm kia, là hội làm cho bọn họ hai cái mại nhập tử vong !
"Yamamoto, thực xin lỗi. Ngươi không thể trở thành của ta người thủ hộ!" Ta sẽ không cho ngươi đi chịu chết . Tsunayoshi nắm chặt quyền đầu. Yamamoto, rõ ràng chính là một cái bình thường thần kinh vận động tốt lắm quốc trung sinh a. Nếu không có ta, hắn nhất định hội trong tương lai thể dục giới nhiều tỏa sáng !
Cho nên, Yamamoto, thực xin lỗi...
"Vì cái gì? Tsuna!" Nói xong, Tsunayoshi rất nhanh chạy rời đi. Mặc kệ hắn phía sau Yamamoto tái như thế nào la lên trứ, Tsunayoshi đều không có giảm tốc.
Cứ như vậy đi. Tại đại chiến tiến đến sau, bằng hữu của hắn nhóm đều muốn là an toàn .
Cứ như vậy đi...
Tsunayoshi trốn tránh giống như chạy tới trường học tầng cao nhất thiên thai. Mà tại Tsunayoshi một mình đứng thẳng tại thiên thai không bao lâu, hắn phía sau môn đã bị người thật mạnh đá văng.
Yamamoto đuổi tới! Tsunayoshi sửng sốt, khi hắn làm tốt muốn đối mặt Yamamoto chuẩn bị khi, lại phát hiện. Cái kia tiến vào thiên thai người không phải Yamamoto, nhưng là làm cho hắn hết sức ngoài ý muốn một vị —— dĩ nhiên là Hibari tiền bối!
"Lấy đến!"
Kinh ngạc nhìn đột nhiên hướng chính mình đến gần Hibari tiền bối, Tsunayoshi lăng lăng đắc nghĩ. Hibari tiền bối sẽ không là ở cùng ta nói chuyện đi.
Bất quá hiển nhiên . Này thiên thai trừ bỏ Hibari chính mình một người ngoại, chính là Tsunayoshi . Cho nên Hibari chính như Tsunayoshi suy nghĩ, chính là tại chủ động cùng hắn nói chuyện.
"Ăn cỏ động vật... Ta không nghĩ lặp lại lần thứ hai!" Hibari ngữ khí bắt đầu trở nên không kiên nhẫn.
Tsunayoshi còn tại miên man suy nghĩ ý nghĩ bị Hibari lại đánh gãy. Mà lúc này, Tsunayoshi mới chú ý tới, hiện tại Hibari tiền bối quả thật là bắt tay thân hướng chính mình trước mặt, thả chạy tới ly chính mình ba bước xa địa phương . Thoạt nhìn như là muốn chính mình lấy cái gì vậy cho hắn. Bất quá, là cái gì vậy?
Bởi vì Tsunayoshi ly Hibari phi thường gần, cho nên hắn ngẩng đầu nhìn hướng Hibari tiền bối thời điểm kinh ngạc nhìn đến, Hibari khóe miệng thế nhưng có một cái không nhìn kỹ liền thấy không rõ lắm miệng vết thương. Ai lợi hại như vậy, thế nhưng làm cho Hibari tiền bối bị thương!
Bất quá... Tsunayoshi hiện tại nghi hoặc nhìn trước mặt người, Hibari phía trước muốn chính mình lấy cái gì vậy cho hắn?"Tiền bối, là, là cái gì vậy?" Lại nói tiếp, Hibari tiền bối vì cái gì hội đột nhiên chạy đến thiên thai tìm đến chính mình . Hơn nữa, hắn làm sao biết được chính mình liền nhất định tại thiên thai a...
Nghe được Tsunayoshi trong lời nói, Hibari nghe vậy vi nhíu nhíu mày. Ánh mắt khinh thường nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau lười biếng hé miệng nói đến, "Nhẫn." Hắn tạm dừng một chút nối nghiệp tục nói, "Tiểu trẻ con cho ngươi cho ta nhẫn."
Không, không thể nào. Reborn thật sự đi tìm Hibari tiền bối ! Khả chính mình đêm qua nói trong lời nói đều chính là thuận miệng nói nói a!
Tsunayoshi nhớ tới tối hôm qua, Reborn hướng chính mình giải thích sáu cái người thủ hộ đặc điểm khi, chính mình đang nghe đến vân người thủ hộ sau thuận miệng nói trong lời nói, "Vân người thủ hộ đặc điểm nghe đứng lên hình như là Hibari tiền bối nga. Ha ha, nói không chừng Hibari tiền bối liền là của ta vân người thủ hộ a!"
"A... Nói như vậy, xuẩn cương ngươi đã muốn quyết định làm cho Hibari đảm đương của ngươi vân người thủ hộ ?"
Nghe được Reborn trong lời nói, Tsunayoshi sửng sốt, sau đó bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói "Reborn, ta nói giỡn a. Hibari tiền bối mới sẽ không trở thành của ta người thủ hộ đâu. Hắn nhưng là Ninamori đế vương a!" Cho nên nói, Hibari tiền bối như thế nào khả năng ủy khuất cho chính mình thôi...
Nghe này, Reborn cười lạnh, hắn cũng không như vậy cảm thấy, "... Kia cũng không nhất định nga." Nói xong, Reborn trong lòng đã muốn hạ quyết định ngày mai đi tìm cái kia tên là Hibari bất lương thiếu niên .
"..." Nhìn Reborn trên mặt lộ ra tươi cười, Tsunayoshi phía sau lưng hung hăng rùng mình một cái.
Reborn hắn, sẽ không là cho là thật đi...
Xem đến bây giờ xuất hiện tại chính mình Hibari tiền bối, Tsunayoshi biết. Reborn quả thật là cho là thật.
Bất quá, Tsunayoshi có điểm kỳ quái, Reborn rốt cuộc là nói như thế nào phục Hibari tiền bối đâu? Tsunayoshi vừa nghĩ, một bên theo trong túi tiền xuất ra cái kia vân người thủ hộ chi nhẫn. Mặc kệ nói như thế nào, Hibari tiền bối thế nhưng hội đáp ứng. Thật sự là rất kinh hỉ . Tsunayoshi trong mắt có tàng không được vui sướng.
"Không bị bất luận sự vật trói buộc, bị ca tụng vì quán triệt mình đạo mây bay. Tuy rằng không biết vì cái gì Hibari tiền bối hội nhận này đại biểu cho thuộc loại của ta người thủ hộ nhẫn, nhưng là, ta còn là thực vui vẻ." Tsunayoshi hướng Hibari lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, "Cám ơn ngươi có thể giúp ta. Hibari tiền bối."
"Hừ!" Hibari hừ lạnh một tiếng, đoạt qua nhẫn sau xoay người rời đi.
Bất quá, tại đi tới cửa thời điểm, Hibari lại đột nhiên dừng lại rời đi cước bộ. Hắn đưa lưng về nhau đứng ở nơi đó, không có quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi, "Chẳng qua là cùng tiểu trẻ con quyết đấu bại bởi hắn, mới bị bách nhận này nhẫn . Này bất quá là người thất bại sở trả giá đại giới thôi." Hôm nay sáng sớm, cái kia tiểu trẻ con đột nhiên chạy đến phòng khách đến cùng chính mình quyết đấu, bất quá tiểu trẻ con tại quyết đấu phía trước còn có điều kiện. Nếu chính mình thua, chính mình sẽ trả giá trở thành người thủ hộ đại giới. Đương nhiên, mặc kệ đại giới như thế nào, Hibari vẫn là thực chờ mong có thể cùng chính mình cho rằng cường giả Reborn quyết đấu .
"Tuy rằng ta nhận này nhẫn. Nhưng là đối với này người thủ hộ thân phận, " Hibari lạnh lùng quay đầu nhìn về phía cái kia chính mình phía sau ăn cỏ động vật."Ta khả không thừa nhận là thủ hạ của ngươi!" Nói xong, Hibari đi nhanh rời đi thiên thai.
Mà khi Hibari xoay người đưa lưng về phía Tsunayoshi, tại Tsunayoshi sở nhìn không thấy địa phương. Hibari khóe miệng lại vô ý thức giơ lên, như là gặp cái gì sung sướng chuyện tình. Sau đó hắn trịnh trọng đem kia cái nhẫn mang tại chính mình tay phải ngón áp út thượng. Nhìn kia cái nhẫn, Hibari mắt khổng dần dần biến thâm, trên mặt cũng chậm chậm ngưng trọng lên...
Thẳng đến bên tai truyền đến ván cửa thật mạnh quan thượng thanh âm, Tsunayoshi mới từ vừa rồi cái kia sự kiện trung phục hồi tinh thần lại.
Lăng lăng đắc nhìn chằm chằm, vừa rồi bị Hibari tiền bối chạm đến qua đích lòng bàn tay, Tsunayoshi cho tới bây giờ đều còn có nhiều điểm hoảng hốt.
Hibari tiền bối hắn, hắn thế nhưng tiếp nhận rồi? Như vậy dễ dàng liền tiếp nhận rồi? Trời ạ! Tuy rằng, y theo Hibari tiền bối vừa rồi ý tứ trong lời nói, này chỉ là vì Hibari tiền bối cùng Reborn quyết đấu hắn bại bởi Reborn mới đáp ứng thu nhẫn . Nhưng, Hibari tiền bối nhận lấy nhẫn là quả thật chuyện thực không phải sao? Chỉ cần nhận, liền đại biểu cho hắn là chính mình người thủ hộ chi nhất.
Tsunayoshi nhất tưởng đến như vậy cường đại đến chính mình đều khát khao người, hiện tại thế nhưng trở thành chính mình người thủ hộ! Tsunayoshi trong lòng liền dị thường cao hứng. Đương nhiên, Tsunayoshi cao hứng nguyên nhân không là vì Hibari tiền bối trở thành thủ hạ của mình, nói sau, Tsunayoshi cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới người thủ hộ là chính mình thủ hạ tồn tại. Mà hắn cao hứng là, từ nay về sau, Hibari tiền bối cùng chính mình, sẽ không là chính là đồng giáo người. Về sau, bọn họ cùng xuất hiện đem càng ngày càng nhiều... Nhớ ngày đó, chính mình còn vì muốn hay không tiếp cận Hibari tiền bối mà do dự thật lâu đâu.
Thế giới thật mỹ hảo a!
Tsunayoshi cho tới bây giờ vốn không có hy vọng xa vời qua chuyện tình, hiện tại thế nhưng đột nhiên thực hiện !
Bất quá, có Hibari tiền bối khi hắn người thủ hộ, phần thắng liền lớn hơn nhiều đâu! Bởi vì Hibari tiền bối hắn nhưng là bách chiến bách thắng Ninamori chi vương a! Có hắn tại, lại như thế nào khả năng hội như vậy dễ dàng thất bại đâu!
Tsunayoshi không biết vì cái gì chính mình chính là đối Hibari tiền bối có loại không hiểu lòng tự tin. Hoặc là, đây đều là bởi vì hắn hàng năm tại Ninamori lý Hibari quyền uy ra đời sống mà sinh ra lý niệm, lại hoặc là, còn có cái khác nguyên nhân... Về phần cái khác nguyên nhân, chính là liên Tsunayoshi chính mình cũng chưa rõ ràng vì cái gì .
"Xuẩn cương, ngươi có phải hay không tưởng quá mức tốt đẹp ." Reborn thanh âm đột nhiên tại chính mình bên người vang lên."Hibari tuy rằng lợi hại, nhưng hắn hiện tại, cũng chẳng qua liền loại này trình độ thôi. Nếu muốn cùng ám sát bộ đối kháng, hắn trình độ như vậy lại vẫn là không đủ tư cách ."
Tsunayoshi không cần xem chỉ biết, Reborn lại theo không biết trường học cái nào góc sáng sủa toát ra đến đây.
Bất quá Reborn, "Ngươi làm sao biết được trong lòng ta ý tưởng a!"
Đối này, Reborn chớp chính mình kia lại hắc lại mắt to ánh mắt, vô tội nhìn về phía Tsunayoshi, "Ta không phải đã nói chính mình hội thuật đọc tâm sao?"
Thu hồi kia biểu tình vô tội đi. Căn bản là cùng của ngươi nội tâm hoàn toàn tương phản a!
Bất quá, Tsunayoshi nghĩ rằng, những này địch nhân thực lực sẽ không thật sự so hiện tại Hibari còn lợi hại vài lần đi... Như vậy, chính mình đâu, chính mình muốn làm sao bây giờ đâu? Chính mình này sao phế tài, chính là liên Hibari tiền bối cũng không như, huống chi là... Hơn nữa, thời gian cũng chỉ còn lại có cửu thiên đi.
☆, thứ bốn mười nói
Chương 40 phế tài cương, gia đình giáo sư quái dị.
"Reborn, " Tsunayoshi do dự nhìn trước mặt Reborn, miệng trong lời nói cũng ấp a ấp úng ."Yamamoto cùng Gokudera bọn họ..." Nói như vậy Tsunayoshi trong đầu, là Yamamoto kiên quyết gương mặt, cùng với ngày hôm qua Gokudera kia không cam lòng bộ dáng. Như vậy hai người, mặc kệ là vì Tsunayoshi chính mình tư tâm cũng tốt, vẫn là cái khác nguyên nhân. Dù sao Tsunayoshi chính là hy vọng chính mình có thể làm cho Reborn thay đổi chủ ý. Làm cho Yamamoto hai người bọn họ trở thành chính mình người thủ hộ.
Vừa thấy đến Tsunayoshi biểu tình Reborn chỉ biết Tsunayoshi muốn nói gì . Hắn cười, cố ý tạm dừng thật lâu mới nói, "Cũng không phải không có quay lại đường sống." Nhìn đến Tsunayoshi kinh hỉ mặt hướng chính mình sau, Reborn tiếp tục nói xong, "Trừ phi, bọn họ có thể ở mấy ngày nay đạt tới ta vừa lòng trình độ, nếu không..."
"Reborn, cám ơn ngươi!" Bởi vì quá mức cao hứng, cho nên càng Tsunayoshi lấy lại tinh thần thời điểm, hắn lăng lăng đắc nhìn chính mình trong lòng. Xong đời ... Chính mình vừa rồi thế nhưng hưng phấn quá đem Reborn ôm lấy sau đó còn dạo qua một vòng!
Đã chết đã chết... Tsunayoshi đà điểu giống như ngồi trên mặt đất, ôm đầu chờ Reborn thống kích chính mình.
Bất quá đẳng đến đẳng khứ trên người mình đều không có bị đánh cảm giác, cảnh này khiến Tsunayoshi kỳ quái ngẩng đầu nhìn hướng chính tiền phương.
Mà Tsunayoshi chính tiền phương, Reborn lại chính là đứng ở nơi đó, hắn theo vừa rồi vốn không có động một chút.
Nhìn Reborn hai tay ôm ngực liền như vậy đứng ở kia nhìn chính mình, nhưng không có muốn lại đây đánh chính mình bộ dáng. Cảnh này khiến Tsunayoshi xem như yên tâm đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chính là, hiện tại Reborn nhìn về phía chính mình ánh mắt... Cái loại này ánh mắt rất kỳ quái, tự giác , làm cho Tsunayoshi tự thân cảm thấy phi thường không được tự nhiên. Cho nên. Tsunayoshi không hề nghĩ ngợi sẽ bước nhanh rời đi.
"Ta đây đi trước nói cho Yamamoto bọn họ này tin tức tốt ." Vừa nói hoàn, Tsunayoshi bỏ chạy cũng giống như chạy ra thiên thai. Bởi vì hắn tổng cảm thấy, vừa rồi hai tay ôm ngực như vậy xem chính mình Reborn. Hắn hiện tại bề ngoài tuy rằng vẫn là chính mình sở quen thuộc tiểu trẻ con, nhưng trên người hắn khí thế, cũng là một cái làm cho Tsunayoshi cảm thấy phi thường xa lạ thành thục nam nhân. Cái loại này cường đại áp khí, trong nháy mắt, làm cho Tsunayoshi có loại chạy trối chết dục vọng. Mà hắn hiện tại cũng thật sự làm như vậy .
Bất quá, vừa rồi cái kia Reborn, Tsunayoshi quả thật cảm thấy phi thường xa lạ đâu... Hoặc là nói, cái kia bộ dáng Reborn mới là hắn chân chính bộ dáng sao? Tsunayoshi trong lòng âm thầm đoán.
Cái kia làm cho người ta cảm giác nguy hiểm mà thần bí thành thục nam nhân... Tưởng này, Tsunayoshi đầu óc bắt đầu trở nên hỗn loạn.
Reborn nhìn Tsunayoshi rời đi bóng dáng, cũng không lên tiếng ngăn cản. Chỉ là của hắn khóe miệng sung sướng giơ lên, "Hừ! Nhìn ngươi muốn trốn tới khi nào." Mắt khổng trung cũng có nào đó tính kế chợt lóe mà qua.
Tsunayoshi một hồi đến phòng học, Gokudera cũng đã muốn đi vào trường học .
Vừa thấy đến Gokudera, Tsunayoshi vừa muốn bắt đầu nói Reborn ý tứ, nhưng Gokudera lại trước một bước hướng Tsunayoshi chạy tới lớn tiếng mở miệng thuyết đạo.
"Juudaime, ngày hôm qua ta nghĩ thật lâu. Mặc kệ Reborn tiên sinh tái như thế nào không thừa nhận ta đảm đương Juudaime người thủ hộ, ta cũng sẽ cố gắng, thẳng đến làm cho Reborn tiên sinh vừa lòng !" Gokudera trên mặt lộ ra một bộ ta nhất định hội phi thường phi thường cố gắng biểu tình đối với Tsunayoshi lớn tiếng nói. Theo biểu tình của hắn đến xem, hắn hẳn là đối này hạ rất lớn quyết tâm.
Gokudera trong lòng hạ quyết tâm, lần này chính mình nhất định phải cầu được người kia giúp, mặc kệ dùng cái gì phương pháp. Nhất định phải làm cho hắn đến giáo chính mình thế nào tốt nhất sử dụng thuốc nổ phương pháp.
Gokudera tưởng bang Juudaime, hắn ở sâu trong nội tâm vẫn hy vọng chính mình có thể trở thành Juudaime trợ thủ đắc lực. Trừ bỏ trợ thủ đắc lực là Juudaime tối tín nhiệm người ngoại, Gokudera trong lòng còn có trứ đối này một cái khác nhận tri, trợ thủ đắc lực là ly Juudaime gần nhất, cũng là Juudaime tối thân cận cho tối tín nhiệm người. Cho nên, hắn mới không hy vọng như vậy dễ dàng liền đem vị trí này tặng cho người khác!
"Tốt a. Ngươi đã đã muốn hạ quyết tâm , như vậy ngươi liền làm ra một cái làm cho ta vừa lòng thành tích đến đây đi." Reborn thanh âm tại Tsunayoshi sau lưng vang lên. Cũng cho Tsunayoshi phía trước trả lời Gokudera trong lời nói.
Nhất nghe được thanh âm này, Tsunayoshi thân thể không tự giác liền cứng ngắc trứ. Hoặc là, Tsunayoshi còn thụ trứ phía trước kia cổ tại thiên thai thượng không khí ảnh hưởng.
Vừa rồi tại thiên thai lý cái kia xấu hổ không khí, làm cho Tsunayoshi cho tới bây giờ, trong lòng hắn đều còn có điểm chíp bông cảm giác. Mà cái loại cảm giác này hiện tại Tsunayoshi cũng nói không rõ là cái gì, thật giống như là cái gì sâu vẫn gãi trái tim của mình, nhất quyết không tha . Cũng ngứa , thực không được tự nhiên. Nhưng hắn lại không biết nói sao áp chế loại này cảm giác kỳ quái.
"Ha ha, thế nào mới xem như cho ngươi vừa lòng trình độ đâu? Tiểu quỷ." Một bên Yamamoto thực khi tiêu sái đến Tsunayoshi bên cạnh, trên mặt hắn biểu tình tuy rằng như nhau từ trước bàn ngây ngô cười trứ, nhưng hắn mắt trung thần tình lại bán đứng hắn chân thật ý tưởng. Hiện tại Yamamoto, hắn phi thường nghiêm túc.
Đối với Yamamoto cùng Gokudera đều nóng lòng muốn thử thả tự tin vẻ mặt. Reborn trên mặt vừa lòng cười cười. Cuối cùng đều xuất ra nhiệt tình đến đây.
Quả nhiên a... Đối hai người kia dùng phép khích tướng chính là có thể nhanh nhất kích phát ra bọn họ hai cái tự thân lớn nhất tiềm lực. Reborn trong lòng vừa lòng vì chính mình mưu kế gật gật đầu.
Nếu Tsunayoshi biết, Reborn phía trước tại trong bệnh viện đối Yamamoto cùng Gokudera nói bọn họ không thể cách khi người thủ hộ nguyên nhân, dĩ nhiên là vì lớn nhất rất nhanh kích phát ra hai người bọn họ tự thân tiềm lực trong lời nói, Tsunayoshi nhất định hội phát hỏa .
Chính là, hiện tại Tsunayoshi lại chỉ biết bị Reborn tối hôm qua thuận miệng nói ra lý do làm Yamamoto cùng Gokudera sốt ruột trứ, hơn nữa hắn hiện ở trong lòng còn vạn phần cảm tạ trứ Reborn có thể cho Yamamoto cùng Gokudera lại một lần nữa cơ hội... Này chỉ có thể nói, Tsunayoshi thật sự không phải Reborn đối thủ.
Còn có, Tsunayoshi —— ngươi còn nộn trứ !
"Lâu như vậy này chu cuối tuần, trường học chúng ta lý tập hợp. Đừng cho ta thất vọng a!" Reborn sau khi nói xong, hắn phía sau hành lang mặt trên vách tường có một lên xuống thê chậm rãi rơi xuống. Mà Reborn tại lên xuống thê rớt xuống đến chính mình bên cạnh sau liền tự giác nhảy đến mặt trên.
Sau đó, theo tường mặt di động Reborn cũng chậm rãi tiến vào trường học đỉnh tường nội, tiêu thất. Cũng theo Tsunayoshi tầm mắt bọn họ trung ly khai.
Lúc này, lên lớp tiếng chuông thực khi vang đi lên.
Tsunayoshi tan học nhất về nhà, liền nhìn đến chính mình ba ba ăn cơm chiều lười biếng nằm ở tháp tháp thước thượng.
Nhìn Iemitsu lấy loạn thất bát tao ngủ tướng, Tsunayoshi thật sự là không thể đem chính mình trước mắt người này cùng cái kia lớn nhất mafia Vongola gia tộc gần với thủ lĩnh đứng thứ hai —— ngoại môn cố vấn Boss liên hệ đứng lên.
Bởi vì ngủ tướng thật sự là quá kém !
Ba ba, ngươi xác định ngươi ngày hôm qua nói , cái kia lấy môi quặng thân phận là nói dối, mà CEDEF thủ lĩnh này thân phận mới là thật thực! Tsunayoshi trên mặt mặt không chút thay đổi đến che dấu trong lòng hắn thật sâu tưởng phun tào dục vọng.
Ta thấy thế nào như thế nào cảm thấy cái kia lấy môi quặng thân phận mới là thật thực a uy! Vongola đứng thứ hai cái gì... Gần nhất Vongola nội loạn như vậy nghiêm trọng, sẽ không là vì thủ lĩnh cùng người tâm phúc gia tộc thành viên đều như vậy như vậy, cho nên mới hội... Tsunayoshi trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy phi thường mới có thể. Hắn thậm chí còn muốn đến, vì cái gì hắn sẽ là Vongola tương lai thủ lĩnh đâu, nhất định là bởi vì hắn chính mình đủ phế tài!
"Phanh —— "
"Reborn, ngươi để làm chi đột nhiên đánh ta!"
Đối với Tsunayoshi oán giận, Reborn thực rõ ràng lựa chọn không nhìn hắn. Tsunayoshi cho dù tái nghĩ như thế nào hỏi ra cái đến tột cùng, nhưng nhìn đến Reborn chính là đứng ở sô pha thượng làm giống như thoải mái vỗ vỗ hắn một chút cũng không có mặt nhăn điệp hắc tây trang.
Nhìn Reborn một chút cũng không có chỉ điểm chính mình giải thích ý tứ, Tsunayoshi nuốt nuốt nước miếng. Cuối cùng rầu rĩ nuốt xuống khẩu khí này.
"Vongola lớn nhất chỗ bẩn, chính là tuyển ngươi làm tương lai Juudaime."
Khi Tsunayoshi đã muốn buông tha cho Reborn hội trả lời thời điểm, Reborn lại mở miệng .
"..." Tuy rằng Tsunayoshi miệng không nói, nhưng trong lòng còn là phi thường khổ sở . Được rồi, chính mình chính là như vậy phế tài...
"Hừ! Không là vì của ngươi phế tài." Reborn cười lạnh nhìn ra đến Tsunayoshi biểu tình hạ lời nói, "Mà là ngươi đối Vongola làm bẩn cùng khinh thị." Nói xong, Reborn dùng Leon biến thành súng lục chỉ hướng về phía Tsunayoshi cái trán.
"Reborn?" Đối với Reborn quanh thân lãnh khí áp, Tsunayoshi trong lòng có điểm chíp bông . Hắn vừa rồi như vậy ý tưởng đều chính là tùy tiện ngẫm lại thôi. Hắn không biết Reborn thế nhưng hội thật sao. Hơn nữa ——Reborn ngươi sẽ không thật sự hội thuật đọc tâm đi a uy! Vì cái gì ta vừa rồi tùy tiện tưởng gì đó ngươi đều có thể biết a! Ta đều cố ý làm cho chính mình mặt không chút thay đổi uy!
Hơn nữa, hôm nay Reborn bộ dáng, quả nhiên rất kỳ quái đâu...
"Nhớ kỹ. Vongola là Italy lớn nhất cũng dài lâu mafia gia tộc. Là không thể có bất luận chửi bới !" Lưu lại những lời này, Reborn liền ly khai.
Nguyên lai, Reborn đối Vongola gia tộc như vậy coi trọng a... Tsunayoshi tại Reborn rời đi sau nếu có chút suy nghĩ nghĩ đến.
Cho nên, hắn mới có thể tại biết Vongola nội loạn sau. Không cẩn thận bại lộ ra chính hắn bản tính sao? Đi theo siêu giá trị cảm, Tsunayoshi biết, vừa rồi cái kia tản ra lãnh khí áp hơn nữa quanh thân tối tăm người, mới là chân chính Reborn.
Bất quá, có thể nhìn đến Reborn chân thật tính tình. Tsunayoshi vẫn là thực vui vẻ . Tuy rằng loại này vui vẻ đến mạc danh kỳ diệu.
Tác giả có lời muốn nói: nói cho các ngươi một cái tin tức tốt, ta cuối kỳ cuộc thi rốt cục khảo xong rồi!
Sau đó, tái nói cho các ngươi một cái tin tức xấu ^_^
Ta muốn khứ kỳ nghỉ hè thực tiễn . Muốn đi hơn mười ngày, hơn nữa địa phương này không có máy tính ~
Hơn mười ngày sau, hy vọng đại gia đến lúc đó còn có thể xem ta viết văn vẻ.
☆, đệ bốn mươi mốt nói
Chương 41 phế tài cương, phía sau màn phía sau màn đứng ai?
Tại Tsunayoshi lên lầu sau, vốn hẳn là rời đi Reborn lại đi tới phòng khách —— Iemitsu bên cạnh.
"Reborn, thật sự là khó được có thể nhìn thấy ngươi vừa rồi bộ dáng đâu." Tuy rằng vừa rồi Iemitsu thoạt nhìn là nhắm mắt lại ngủ giống nhau nằm ở tháp tháp thước thượng, nhưng kỳ thật, theo Tsunayoshi vừa đi tiến trong nhà phòng khách khi, Iemitsu cũng đã tỉnh táo lại .
Tác vi một vị hàng năm ở như vậy một cái thế giới người, cảnh giác tính lại như thế nào khả năng hội như vậy nhược.
"..." Đối với Iemitsu trêu chọc, Reborn cũng là trầm mặc trứ. Hắn nhảy đến sô pha thượng cũng lôi kéo chính mình trên đầu mũ, cũng che khuất hắn hiện tại biểu tình. Kỳ thật, chính là liên chính hắn đều không rõ ràng lắm, hắn hôm nay vì cái gì hội bởi vì một chuyện nhỏ mà đột nhiên hướng Tsunayoshi phát hỏa. Huống chi, theo Tsuna biểu tình thượng Reborn có thể đoán được đến, chính mình vẫn cất dấu cái kia mặt âm ám, đã muốn bị Tsunayoshi hắn thấy được...
Hoặc là, liên Reborn chính mình cũng không rõ ràng lắm, hắn luôn không kiêng nể gì hội đem chính mình khuyết điểm loã lồ tại Tsunayoshi trước mặt. Hoặc là, Reborn nội tâm có thể là hy vọng Tsunayoshi có thể hiểu biết chân thật chính mình. Cái kia tính cách ác liệt, mà lại dị thường tự ta chính mình. Reborn thật giống như biết Tsunayoshi sẽ không vì thế rời xa hắn, cũng tốt muốn biết Tsunayoshi hội bao dung trứ như vậy kỳ thật có điểm bốc đồng hắn... Hoặc là, bởi vì hắn biết, Tsunayoshi chính là cái kia đại không đi...
Reborn trong lòng thở dài. Như là nói sang chuyện khác giống như hỏi hướng Iemitsu, chính hắn sáng sớm thu được tin tức. Chính là tin tức này, cũng không thậm lạc quan.
"Iemitsu, Cửu đại mục thủ lĩnh còn không tìm được sao?"
Reborn những lời này nhất mở miệng hỏi, khiến cho vốn đang từ từ nhàn nhàn nằm trên mặt đất Iemitsu đột nhiên kinh ngạc mở hai mắt.
"Ngươi đã muốn đã biết." Hắn chậm rãi ngồi dậy, quay đầu nhìn chăm chú vào đứng ở chính mình bên cạnh cách đó không xa sô pha thượng Reborn. Hơn nữa, Iemitsu quanh thân nháy mắt sinh ra một cỗ lạnh như băng áp khí. Loại này khí tràng, mới là đảm nhiệm CEDEF Boss người.
Iemitsu hẳn là tự trách , tác vi một vị hẳn là bảo vệ tốt Vongola thủ lĩnh ngoại môn cố vấn Boss, hắn thế nhưng làm cho chính mình thủ lĩnh lâm vào đến nguy hiểm như vậy hoàn cảnh.
Nghe được Iemitsu trả lời, Reborn trong lòng hiểu được rất nhiều chuyện. Hắn nhìn chăm chú vào Iemitsu, hơi hơi gật gật đầu. Tạm dừng một chút mới hỏi, "Ngươi như vậy phản ứng... Xem ra là sự thật. Như vậy, hiện tại tại tổng bộ lý cái kia giả Cửu đại mục, là các ngươi xếp vào vẫn là những người đó xếp vào ..." Không thể tưởng được, như vậy cường đại Vongola, có một ngày thế nhưng sẽ phát sinh như vậy khó giải quyết chuyện tình...
Bên trong phân liệt sao... Reborn miệng thấp nang một câu.
"Reborn, mấy ngày hôm trước ta xem rảnh tay hạ điều tra đến tư liệu. Mà gần nhất ta cuối cùng có loại trực giác, lần này sự kiện tuyệt không dần dần chính là ám sát bộ phản loạn đơn giản như vậy. Thực mới có thể là..."
Mấy ngày nay Iemitsu trong lòng luôn luôn loại đoán, nhưng là nếu không chỉ là đơn giản như vậy trong lời nói... Vongola, thật là muốn thời tiết thay đổi a.
"Mà cái kia tại tổng bộ giả Cửu đại mục, là bọn hắn người an bài . Về phần là ám sát bộ an bài vẫn là cái kia càng người sau lưng an bài , liền không được biết rồi..." Nhưng là, hiện tại cho dù bọn họ biết cái kia Cửu đại mục là giả , nhưng vì không đả thảo kinh xà, cũng vì biết địch nhân cuối cùng mục đích. Bọn họ đều không có biện pháp vạch trần hắn! Nhưng là, thời gian, thời gian không đợi người a! Mà bọn họ hiện tại đều còn không rõ ràng lắm Cửu đại mục rốt cuộc là ở nơi nào...
Nói như vậy trứ, Iemitsu trong đầu lại nhớ lại Cửu đại mục hiền lành gương mặt. Mà hiện tại này hiền lành người, lại không biết ở nơi nào. Hơn nữa, thân ở nguy hiểm bên trong.
"Ngươi tới đến Nhật Bản, là hoài nghi Cửu đại mục thực khả năng bị bọn họ giấu ở Nhật Bản sao?" Reborn nói ra bản thân đoán. Chính là, Vongola lần này nguy cơ, khẳng định có trứ này phía sau màn độc thủ. Bất quá, rốt cuộc sẽ là ai đâu? Reborn lấy tay nâng cằm của mình nghĩ đến. Tuy rằng Vongola là mafia công nhận đệ nhất gia tộc, nhưng đối địch gia tộc cũng không phải không có, hơn nữa người kia... Rốt cuộc là mục đích gì...
Đối với Reborn vấn đề, Iemitsu gật gật đầu, nói: "Vì bảo hiểm khởi kiến, lần này Nhật Bản hành ta chỉ sử dụng ngoại môn cố vấn lực lượng. Về phần Vongola bên trong nhân viên nhóm, chúng ta che giấu. Một trong số đó là ta hoài nghi gia tộc lý có phản đồ, một nguyên nhân khác là không thích đả thảo kinh xà." Nếu làm cho bọn họ biết hiện tại tại tổng bộ Cửu đại mục là giả , gia tộc lý, nhất định hội bạo loạn . Dù sao, Vongola gia tộc lý nhưng là có rất nhiều không ổn định ước số.
"Vậy ngươi hiện tại có tính toán gì không?"
"Chờ đợi Varia đã đến. Ta nghĩ, bọn họ đã đến có thể giúp ta giải thích nghi hoặc." Iemitsu cười, "Còn có Reborn, cũng mời ngươi mấy ngày nay hảo hảo huấn luyện con trai ta. Tsuna hắn..." Iemitsu đang nói khởi Tsunayoshi thời điểm ánh mắt chậm rãi trở nên thâm thúy, "Đứa nhỏ kia, nhưng là có rất cao tiềm chất a..."
Mà nhớ tới Tsunayoshi hạ quyết tâm bộ dáng Reborn, hắn tại Iemitsu nhắc tới Tsunayoshi khi khóe miệng cũng không biết thấy hơi hơi giơ lên, "Đúng vậy!" Tổng cảm thấy nhìn đến như vậy hắn, tương lai liền tràn ngập trứ hy vọng...
Kiên cường cố gắng, vĩnh không nói khí, tin tưởng chính mình chung hội thành công tâm tính sao? Hoặc là đi.
...
Đây là một cái hắc ám mà âm trầm sâm tầng hầm ngầm.
Lão thử cùng con gián ở trong này tùy ý có thể thấy được. Đột nhiên, lão thử đàn nhóm phát ra bối rối tiếng kêu hơn nữa bối rối chạy trốn trứ. Theo sau, con gián nhóm cũng kinh hoảng rất nhanh hướng tường vây khe hở hẹp nội chạy tới.
"Phanh, đáp, phanh, đáp..." Vài người tiếng bước chân theo lão thử kinh hoảng tiếng kêu chỗ bắt đầu hướng bên này đi tới.
Bởi vì tầng hầm ngầm hắc ám, làm cho người ta thấy không rõ đến mọi người bộ dáng. Hơn nữa bọn họ hành tẩu thời điểm cũng không có người lên tiếng.
"Đến đây ~ "
Một cái mang theo ngả ngớn ngữ khí theo bọn họ chính tiền phương vang lên. Theo thanh âm này, đám kia ngoại lai người tất cả đều như là nhìn thấy đáng sợ gì đó giống nhau, đều khủng hoảng cúi đầu.
Không thể tưởng được vừa rồi một mảnh hắc ám tầng hầm ngầm, thế nhưng còn có một người.
Mặc kệ là vì người tới căn bản là không cảm giác người kia hơi thở, còn là vì người tới nhóm thân mình còn có đối người nọ sợ hãi. Chính là giờ khắc này, này nhất hoàn cảnh, sợ hãi càng thêm mãnh liệt .
"Ngài đã tới..." Nói chuyện là đám người kia đầu lĩnh người. Chính là ba chữ, lại che dấu hắn không được nội tâm khủng hoảng.
"Ân hừ ~ "
Tuy rằng đối diện người chỉ có một, nhưng người tới lại đều đối hắn biểu hiện ra phi thường sợ hãi. Mà người nọ tuy rằng ở chỗ này chờ thật lâu, nhưng theo ngay từ đầu, vốn không có lão thử cùng con gián dám tới gần hắn bên người. Khiến cho hắn quanh thân 2 thước theo ngay từ đầu liền vẫn bị vây một loại chân không trạng thái.
Hoặc là, là những này động vật dựa vào chính mình động vật bản năng hiểu rõ đạo. Chúng nó muốn rời xa người kia —— cái kia đáng sợ người.
"Đại nhân, kế hoạch tiến hành thực thuận lợi. Liền, sẽ chờ trứ thu võng ..."
"Nga ~" người nọ phát ra không rõ cảm xúc một cái ngữ điệu. Như là hưng phấn, cũng như là không sao cả.
"Cho nên... Xin hỏi đại nhân, cái kia này nọ... Chúng ta..."
Người nọ vừa lòng cười, sau đó tùy tay đem chính mình vẫn lấy nơi tay thượng thùng ném hướng người tới."Nga ~ này là các ngươi cần gì đó ~" khi hắn xoay người phải rời khỏi khi, hắn lại như là nhớ tới cái gì giống như hồi qua đầu.
Bóng ma làm cho mặt của hắn khổng càng hiển khủng bố.
"Đúng rồi, các ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng nga ~ "
Người nọ cười xoay người rời đi, chỉ chừa □ sau bởi vì hắn trong lời nói mà càng trong lòng run sợ một đám người.
Sawada Tsunayoshi, rất nhanh , chúng ta sẽ gặp mặt nga ~
Lần này, ngươi cũng không nên biểu hiện quá mức làm cho ta thất vọng a ~ nếu không ta nhưng là hội thực thương tâm đâu ~
Tác giả có lời muốn nói: viết tự 2011. 7. 2
( tồn cảo tương, thoát khỏi ngươi ... )
☆, đệ bốn mươi hai nói
Chương 42 phế tài cương, vụ chi người thủ hộ a.
"Reborn, Cửu đại mục người thủ hộ nhóm đều là chút cái dạng người gì vật đâu?" Tuy rằng ngày hôm qua Tsunayoshi bị Reborn bóng ma mặt mà dọa đến, nhưng vừa cảm giác sau, Tsunayoshi đã sớm quên ngày hôm qua cùng Reborn trong lúc đó không thoải mái. Hoặc là, cũng có thể nói Tsunayoshi bị Reborn mắng thói quen , cũng hoặc là bởi vì Tsunayoshi lý giải lúc ấy Reborn tâm tình.
"Như thế nào? Tưởng dựa theo cái kia tiêu chuẩn đến lựa chọn còn lại người thủ hộ sao?" Reborn trên tay sát Leon trở nên súng lục, mở to một đôi mắt to nhìn về phía bên cạnh hắn Tsunayoshi.
Đối với Reborn đoán, Tsunayoshi dùng sức đốt chính mình đầu. Còn còn lại vụ, lôi, tình. Mỗi khi Tsunayoshi ở trong lòng nhắc tới "Vụ" này tự, khiến cho hắn nhớ tới cái kia sử dụng ảo thuật mỗ cá nhân.
Hắn bây giờ còn được không... Bị quan tiến trong ngục giam, như thế nào khả năng hảo đâu! Tsunayoshi nội tâm không tiếng động thở dài.
"Kỳ thật người thủ hộ ta ngay từ đầu liền cho ngươi tuyển tốt lắm." Nhìn xuất thần tự hỏi trạng Tsunayoshi, Reborn thuận miệng thuyết đạo.
"A... Nguyên lai Reborn ngay từ đầu liền tuyển tốt lắm a... Đằng đằng!" Tsunayoshi rốt cục theo hồi ức lý phản ứng lại đây."Reborn ngươi nói ngươi ngay từ đầu cũng đã tuyển tốt lắm!"
"Vậy ngươi còn làm cho ta tự hỏi cái gì a! Khẩu hồ!"
"A —— đừng đánh ta!" Nháy mắt, Tsunayoshi theo vừa rồi u buồn thiếu niên biến thành hiện tại này thống khổ xoa vừa bị đánh tới đầu khổ bức tiểu thanh niên.
"Ta như vậy cho ngươi suy nghĩ, ngươi không nên cảm thấy vui vẻ sao?"
Tsunayoshi vừa muốn cãi lại, nhưng bị Reborn vừa thấy, khí thế nháy mắt nhược xuống dưới, "Ta... Ta thật cao hứng." Thí!
Reborn cười, "Đừng tưởng rằng ta không biết trong lòng ngươi thực đang suy nghĩ cái gì nga!"
Cửu đại mục, Reborn thật sự đáng sợ. Vì cái gì ngươi muốn cho Reborn đảm đương gia đình của ta giáo sư a!
Quả nhiên đâu... Ngày hôm qua Reborn nhất định là bởi vì mỗ ta nguyên nhân mới trở nên là lạ . Tsunayoshi nhìn về phía hiện nay trạng thái bình thường Reborn nghĩ đến. Bất quá mặc kệ là ngày hôm qua không bình thường Reborn vẫn là hiện tại này bình thường Reborn, đều là thực đáng sợ tồn tại a.
Tuy rằng Tsunayoshi thực muốn biết ngày hôm qua sử Reborn trở nên kỳ quái nguyên nhân, nhưng mãnh liệt trực giác nói cho hắn. Hỏi ra đến hậu quả là thực nghiêm trọng . Cho nên, tại cân nhắc bị đánh cùng trầm mặc, Tsunayoshi thực không loại lựa chọn người sau.
"Bất quá Reborn, cái khác người thủ hộ rốt cuộc là ai a?" Tình cùng lôi hoàn hảo nói, đại khái sẽ là Vongola lý nhân viên đi. Nhưng là vụ trong lời nói... Quả nhiên, tại tâm của mình trung, thủy chung đều cảm thấy chỉ có người kia là tối thích hợp chọn người đâu.
Reborn để ý để ý trên đầu mũ, tự tin nhìn về phía Tsunayoshi, "Bọn họ tuyệt đối sẽ là tối chọn người thích hợp."
Được rồi, nếu Reborn đều nói như vậy . Nhưng là...
Nằm ở trên giường, Tsunayoshi đầu óc còn đang suy nghĩ trứ vụ chi người thủ hộ chuyện tình. Tuy rằng liên Reborn đều nói hắn tuyển vụ chi người thủ hộ sẽ là tối thích hợp chọn người, nhưng là, tại Tsunayoshi trong lòng, hắn thủy chung là cảm thấy, cái kia thân phận chỉ có một người xứng có được. Liền giống như hắn kiên định trứ vân chi người thủ hộ chỉ có thể là Hibari giống nhau.
Bất quá, cho dù làm cho hắn đến làm vụ người thủ hộ hắn cũng không nhất định khẳng đi. Dù sao, cụ Tsunayoshi đối hắn hiểu biết, hắn là như vậy chán ghét trứ mafia, lại như thế nào khả năng vì chính mình kiên trì mà khi này mafia lãnh tụ nhân vật bình thường tồn tại đâu.
Xem như, nhân sinh thân mình liền không nhất định xong việc hoàn mỹ. Một chút chỗ thiếu hụt nhưng cũng chính thuyết minh nhân sinh chân lý. Tuy rằng không hoàn mỹ, lại nơi nơi tràn ngập trứ tinh thần phấn chấn. Cho nên... Tsunayoshi trấn an chính mình. Cho dù cái kia vụ chi người thủ hộ không phải người kia cũng thế. Chính mình mấy ngày hôm trước không phải làm cho Hibari đáp ứng khi vân chi người thủ hộ sao? Cho nên, chính mình không thể như vậy lòng tham . Đối! Có tiếc nuối nhân sinh mới gọi người sinh thôi.
Tsunayoshi một bên ở bên trong tâm an ủi chính mình, sau đó áo ngủ đánh úp lại. Dần dần tiến nhập giấc mộng.
...
"KUFUFUFUFUFU... Vongola, thật sự là kinh ngạc a, thế nhưng hội tái nơi này nhìn thấy ngươi đâu."
Đây là... Hình như là Rokudo Mukuro thanh âm... Khả là không khả năng a. Rokudo Mukuro không phải bị báo thù giả nhóm bắt đi sao!
Nhưng trước mắt hết thảy lại làm cho Tsunayoshi tiếp nhận rồi sự thật. Bởi vì, cái kia bị phao ở trong nước, bị xiềng xích buộc chặt người, không phải là cái kia Rokudo Mukuro sao? Nhưng là chính mình như thế nào hội...
"Nơi này... Là mộng sao?" Bằng không chính mình như thế nào khả năng nhìn thấy Rokudo Mukuro.
"KUFUFUFUFUFU... Đúng vậy. Đây là mộng!" Kỳ thật, liên Rokudo Mukuro đi cảm thấy kỳ quái, chính mình thế nhưng hội tiến vào đến Tsunayoshi trong mộng. Tuy rằng mấy ngày hôm trước hắn quả thật trong lúc vô ý tiến nhập người khác trong mộng, nhưng lần này... Hắn nguy hiểm mị thượng ánh mắt. Hắn vốn tính là lại tiến vào đến thiên vài ngày cô gái kia trong mộng ...
Nhìn bị xiềng xích buộc chặt hơn nữa ngâm mình ở trong nước Rokudo Mukuro, tuy rằng Tsunayoshi biết hắn bị nắm sau đãi ngộ tuyệt đối không hội tốt lắm, nhưng thật sự thấy được, lại cũng không thể không bi thương. Như vậy một cái lòng tự trọng cường đại đến tự phụ người, như vậy một cái không kiêng nể gì cá tính người, hiện tại, hắn lại chỉ có thể bị quan ở trong này, bị nhốt tại này không có thiên lý địa lao lý. Không chỉ có bị đóng cửa, còn bị xiềng xích che lại hành động năng lực... Hoặc là tiếc hận, hoặc là đáng tiếc, hoặc là khác cái gì. Nhưng không thể nếu không, tại Tsunayoshi trong cảm nhận, Rokudo Mukuro có thể không kiêng nể gì phá hư, cũng có thể đùa cợt người khác... Nhưng hắn, cũng không phải như vậy không hề phòng thủ lực bị khóa ở trong này.
"Rokudo Mukuro, mặc kệ thế nào. Chờ ta lên làm Vongola Juudaime, ta sẽ toàn lực thả ngươi ra ngoài." Tsunayoshi vươn tay phải ngón cái cùng ngón út."Chúng ta ngoéo tay đi, đây là ta khiếm của ngươi. Hơn nữa ta hứa hẹn chuyện tình ta nhất định hội làm được. Thỉnh tin tưởng ta!"
Nhìn trước mắt người trên mặt lộ ra dị thường kiên định biểu tình, Rokudo Mukuro nở nụ cười. Tuy rằng hắn tươi cười luôn làm cho người ta cùng mao cốt tủng nhiên cảm giác."KUFUFUFUFUFU... Ngươi nói ngươi khiếm ta. Tốt lắm nga. Mang ta sau khi rời khỏi đây ta còn muốn ngươi đáp ứng một sự kiện."
"Còn phải đáp ứng một sự kiện?" Không cần a."Rokudo Mukuro ngươi sẽ không là làm cho ta giúp ngươi diệt mafia đi! Khó mà làm được!" Khẩu hồ! Reborn tại thì tốt rồi. Đàm phán cái gì, chính mình quả nhiên tuyệt không ở hành a!
Nhìn Tsunayoshi trên mặt biểu tình, Rokudo Mukuro tươi cười dần dần mở rộng."KUFUFUFUFUFU... Tiêu diệt mafia? Không, ta như thế nào nhẫn tâm giết ngươi đâu, ta thích nhất thân thể."
Rokudo Mukuro, ngươi có thể nói tái ái muội một chút a uy! Thật là, nổi da gà đều đi ra . Đối với Rokudo Mukuro trong lời nói, Tsunayoshi thiệt tình không nói gì đến.
"Vậy ngươi điều kiện là cái gì?" Nếu không phải tiêu diệt sở hữu mafia, kia Tsunayoshi sẽ không biết đạo Rokudo Mukuro hội có nhiều yêu cầu . Bất quá chiếu Rokudo Mukuro cá tính... Trăm ngàn không cần là cái gì ngạc nhiên cổ quái yêu cầu a!
"KUFUFUFUFUFU... Yêu cầu của ta thôi... Chính là làm cho ta khi của ngươi vụ chi người thủ hộ!"
"Cái gì!" Cái gì cái gì cái gì! Trời ạ! Ngày mai thái dương sẽ không là phía tây dâng lên đi! Tsunayoshi thần kinh thác loạn .
"Nhưng là ngươi ở trong này, như thế nào cho ngươi nhẫn?"
"KUFUFUFUFUFU... Nói như vậy ngươi là đồng ý ."
Tsunayoshi dùng sức gật đầu."Hoàn toàn đồng ý hoàn toàn đồng ý!"
"KUFUFUFUFUFU... Tốt lắm, qua vài ngày sẽ có người tìm ngươi hướng ngươi muốn vụ chi người thủ hộ nhẫn. Ngươi chỉ cần đem nhẫn cấp nàng là đến nơi."
"Người kia là ai? Ta nhận thức không?" Chẳng lẽ là Chikusa cùng khuyển bọn họ... Không muốn nói cho ta các ngươi lại trốn ngục a!
"KUFUFUFUFUFU... Đến lúc đó ngươi sẽ biết."
Không cần thừa nước đục thả câu a khẩu hồ! Thừa nước đục thả câu cái gì chán ghét nhất !
"Được rồi!" Không vui . Hừ hừ!
"KUFUFUFUFUFU... Vongola, bây giờ còn thất thần làm gì?"
Tsunayoshi nghi hoặc chống lại Rokudo Mukuro ánh mắt, trong mắt một đoàn nghi hoặc.
"KUFUFUFUFUFU... Vừa rồi không biết là ai nói muốn ngoéo tay nga!"
A! Đúng rồi!
Nói làm liền làm là Tsunayoshi lập tức thân ra bản thân tay phải, bởi vì Rokudo Mukuro toàn thân đều bị xiềng xích cuốn lấy , cho nên liên thân thủ cũng không có thể thân. Cho nên Tsunayoshi chủ động đem chính mình ngón út câu thượng hắn .
"Rokudo Mukuro, thỉnh nhất định phải chờ ta a!"
Thực kỳ lạ, Tsunayoshi trong lời nói luôn làm cho người ta dư hy vọng. Tổng cảm thấy chỉ cần là hắn nói xuất khẩu , hắn liền nhất định có thể làm đến. Mặc kệ là chuyện gì.
...
"... Thỉnh nhất định phải chờ ta... Chờ ta... Rokudo Mukuro..."
"Phanh —— "
"A! Reborn ngươi để làm chi đột nhiên đánh ta đầu!" Tsunayoshi thống khổ ôm bản thân đầu, ánh mắt □ lỏa đối mỗ vị bạo lực hành vi lên án.
Đối mặt Tsunayoshi lên án ánh mắt, Reborn thực anh minh lựa chọn không nhìn. Hắn ngồi chồm hỗm tại khóa trên bàn, nhàn nhã uống hắn hắc cà phê."Xuẩn cương, ta đây đều là vì ngươi hảo."
Khá lắm mao cầu nha hảo! Tsunayoshi ánh mắt chuyển vì căm tức.
"Ngươi phải hiểu được, huấn luyện đã muốn không có bao nhiêu thời gian ." Reborn nói, "Đương nhiên, ta không ngại làm cho huấn luyện của ngươi lượng gấp bội."
Nhớ tới hiện tại cùng với làm cho người ta cảm thấy dị thường khủng bố huấn luyện lượng...
Vô lực... Reborn, ngươi quả nhiên là một cái ác ma a ác ma!
☆, đệ bốn mươi ba nói
Chương 43 phế tài cương, nên ngươi cố gắng lúc.
Rời giường không bao lâu, Tsunayoshi liền đem tối hôm qua thượng mộng nói cho Reborn. Bất quá Reborn ánh mắt vì cái gì hội trở nên như vậy quỷ dị a!
"Ta nghĩ kia hẳn không là mộng!" Reborn phân tích đạo, "Rokudo Mukuro nói không chừng thật sự có thể vào người khác trong mộng." Liền như hắn biết , nói không chừng Rokudo Mukuro bị quan ở nơi nào thời điểm thân mình thực lực lại chiếm được trưởng thành."Ngươi liền ấn hắn nói , đẳng vài ngày đi. Vài ngày sau, đáp án tự nhiên hội công bố."
"Hảo." Tsunayoshi hỏi một chút Reborn ý kiến cũng chỉ là làm cho hắn nói ra bản thân an tâm trong lời nói thôi. Mặc kệ vài ngày sau có hay không người đến, Tsunayoshi cũng không hội đem vụ chi người thủ hộ nhẫn dễ dàng làm cho người ta. Bởi vì, tại tâm của hắn trung thủy chung chỉ nhận định người kia...
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, dưới lầu lại truyền đến Nana mụ mụ thanh âm.
"Tsuna-kun, vừa rồi bệnh viện gọi điện thoại lại đây, nói ngươi nhất vị bằng hữu tỉnh lại nga!"
"Bệnh viện? Bằng hữu? Tỉnh lại !" A! Là cái kia luôn luôn tại kêu chính mình "Công tử" người...
Quyết định ý kiến hay Tsuna-kun quay đầu nói, "Reborn, ta nghĩ tại huấn luyện trước đi trước nhìn một cái hắn."
"Làm cho hắn trở thành ngươi huấn luyện đối tượng, hình như là một cái tốt lắm chủ ý."
—— hắn vẫn là bệnh hoạn a!
Thói quen tính sờ sờ tay phải thượng nhẫn. Tsunayoshi đẩy ra phòng bệnh môn.
"Công tử!"
Lần trước là chính mình trốn tránh, cho nên không dám tới nhìn hắn. Mà lần này Tsunayoshi tuy rằng thấy hắn , trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu.
Nhìn vị này lúc ấy cứu người của chính mình, tuy rằng đã muốn tỉnh, nhưng toàn thân đều là băng vải. Nhất định rất đau đi... Nếu là chính mình, đến tình nguyện vẫn hôn mê, cũng tỉnh bởi vì miệng vết thương nhiều lắm mà như vậy đau.
"Ngươi bảo ta Tsunayoshi đi! Công tử công tử , ta đều ngượng ngùng ." Tsunayoshi cười.
Chính mình hôm nay vì cái gì hội lựa chọn đến đến nơi đây đâu? Nhìn như vậy một thân vết thương người.
"Công tử, cái kia nhẫn..."
Vì cái gì ngươi nhất tỉnh lại hỏi không phải thân thể của mình trạng huống, mà là nhẫn an toàn đâu?
"Không có việc gì! Ngươi xem, ta đều mang trên tay ." Tuy rằng, ngươi trước kia vẫn bảo hộ nhẫn kỳ thật là đồ dỏm. Tuy rằng, ngươi là tác vi mồi ... Nhưng cái này gọi là ta nói như thế nào xuất khẩu đâu.
Đẳng nhìn đến Tsunayoshi trên tay nhẫn, Basil rốt cục thì yên tâm một lòng."Thật sự là quá tốt!"
Chính là bảo hộ một cái không nên thuộc loại chính mình gì đó... Hơn nữa vì cái gì bảo hộ thứ này còn thụ như vậy trọng thương...
Vì cái gì có người nói người của mafia đều là tàn khốc vô tình đâu! Tsunayoshi cảm thấy, khả năng mafia trong thế giới người thật sự có cái loại này có thể ngoan quyết tâm đến thương tổn huyết nhục chí thân người tại, nhưng nhất định cũng có tưởng Basil giống nhau, chỉ là vì tín niệm.
Tưởng mở sau, Tsunayoshi cảm thấy chính mình không hề như vậy bài xích mafia ...
Ở một bên Reborn nhìn ra Tsunayoshi trong lòng biến hóa. Như vậy phát triển cũng là tính lý tưởng. Nếu không, một cái mafia gia tộc tương lai thủ lĩnh lại chán ghét chính mình về sau sắp sửa sinh hoạt thế giới. Kia chẳng phải là thực buồn cười.
Tuy rằng Reborn có thể dạy Tsunayoshi trở thành một vị vĩ đại mafia thủ lĩnh. Nhưng hắn lại cũng không phải vạn năng , nếu Tsunayoshi trong lòng ý tưởng quá mức đi ngược lại, cho dù trở thành thủ lĩnh lại không thể hảo hảo làm việc, này cũng là nhất đại nạn đề. Bất quá tốt lắm, hiện tại Tsunayoshi chính mình liền giải quyết này trong lòng tai hoạ ngầm.
"Tsunayoshi, thời gian không nhiều lắm ." Là nên ly khai. Bởi vì, có lớn hơn nữa khiêu chiến đang chờ ngươi.
"Hảo!" Nắm chặt mang theo Vongola nhẫn cái tay kia, Tsunayoshi ly khai phòng bệnh.
Vì này đàn bằng hữu, chính mình nhất định hội cường đại lên!
"Reborn, mặt khác hai cái nhẫn..." Vừa mới đi ra bệnh viện, Tsunayoshi liền nghĩ tới cái kia nhẫn vấn đề.
"Đã muốn làm cho người ta ." Nhìn Reborn vô tội mắt to, Tsunayoshi thiệt tình tưởng rít gào a rít gào!
Ni mã ngươi làm cho người ta cũng không trước đó nói một chút! Ni mã ta mới là đại không a! Ni mã cho dù ngươi là nhà của ta đình giáo sư cũng không mang như vậy độc quyền a!
"Ngươi có ý kiến?" Reborn thực khả ái nghiêng đầu hỏi.
"... Không..." Ni mã ta này lá gan!"Bất quá Reborn, ngươi rốt cuộc đem hai cái kia nhẫn cho ai a!"
"Ngươi xem, này không đã tới rồi sao?" Reborn nói xong, nhìn về phía bệnh viện cửa.
Tsunayoshi kỳ quái nhìn về phía bệnh viện cửa, "Cái gì đến đây?"
"Sawada!"
Ryohei đại ca! Reborn ngươi sẽ không đem trong đó một cái nhẫn cho Ryohei đại ca đi!
Đối với Tsunayoshi lên án ánh mắt, Reborn hồi cho hắn một cái, "Liền là như vậy." Biểu tình.
Khẩu hồ —— không đợi Tsunayoshi mở miệng, Ryohei đã muốn chạy tới hắn bên người."Sawada, ngươi yên tâm, ta nhất định hội hảo hảo huấn luyện giúp ngươi lấy đến quyền kế thừa !" Nói chuyện với ngươi đã nói nói a, không cần chụp ta bả vai a! Đau quá ——
Quán thượng như vậy gia đình giáo sư... Xem như, Tsunayoshi tưởng. Reborn làm như vậy cũng là vì chính mình.
Bởi vì chính mình vẫn cũng chưa hạ quyết tâm. Mặc kệ là tình chi người thủ hộ vẫn là cái khác. Kỳ thật trong lòng chính mình đều cũng có chọn người . Chính là, giống Yamamoto bọn họ đều là người thường, chính mình không hy vọng bọn họ hội cuốn vào đến mafia thế giới trung. Liền giống như trước kia chính mình. Tuyệt không hy vọng chính mình là cái gì mafia thủ lĩnh, cũng không hy vọng chính mình tiến vào mafia thế giới.
Cho nên, khi tối hôm qua Reborn nói một câu thay chính mình tuyển tốt lắm sau, Tsunayoshi trong lòng coi như an tâm. Tuy rằng, tiếc nuối chiếm rất lớn một bộ phận. Bởi vì ngay lúc đó hắn nghĩ đến Reborn hội lựa chọn Vongola gia tộc lý thành viên đảm đương chính mình người thủ hộ.
"Người thủ hộ chỉ có thể là thủ lĩnh tối thân mật bằng hữu." Nhìn ra Tsunayoshi suy nghĩ, Reborn nhắc nhở đạo."Cho nên ta sẽ không cho ngươi căn bản là không biết cũng không quen thuộc Vongola hiện có thành viên đảm đương của ngươi người thủ hộ ." Bởi vì người thủ hộ quyền lực qua đại, cho nên lịch đại thủ lĩnh đều đã lựa chọn chính mình tối thân mật cũng tối tín nhiệm bằng hữu đến đảm đương. Nếu không, liền sẽ xuất hiện giống đệ nhất đảm nhận như vậy phản bội chuyện tình ...
"Xuẩn cương, kế tiếp huấn luyện khả năng thực vất vả."
"Người khác có thể chịu trụ, ta cũng có thể!"
Lần đầu tiên như vậy gần gũi tiếp xúc đến những này ngươi tử ta đoạt trong chiến tranh, nói không sợ hãi đó là gạt người . Nhưng không biết vì cái gì, Reborn nói xong giúp ta, nói xong ta nhất định có thể thời điểm, Tsunayoshi trong lòng cũng bị kia một câu câu Reborn trong lời nói mà trấn an xuống dưới.
Khả năng người khác là không sẽ minh bạch Reborn cùng Tsunayoshi ràng buộc đi. Liền Tsunayoshi chính mình cũng không là thực hiểu được, vì cái gì khi Reborn hướng chính mình cam đoan thời điểm, chính mình hội như vậy an tâm. Rõ ràng, bình thường Reborn cho hắn cảm giác đều là ác ma tồn tại.
Giống như luôn lấy trêu chọc chính mình làm vui.
"Sawada, ta cũng sẽ cố gắng !"
Ryohei đại ca, cũng cám ơn ngươi. Tuy rằng ngươi đôi khi luôn một cây cân, nhưng tại trong lòng ta, ngươi là tối thích hợp huynh trưởng. Ta không biết ngươi là bởi vì sao nguyên nhân hội như vậy giúp ta. Nhưng ta sẽ làm cho ngươi có biết, ngươi vì thế cố gắng cùng trả giá, ta nhất định sẽ không cô phụ. Ta nhất định hội lấy đến Vongola quyền kế thừa. Sẽ không cô phụ các ngươi kỳ vọng !
☆, đệ bốn mươi bốn nói
Chương 44 phế tài cương, biểu bị vụ thủ đùa giỡn a.
"Mệt chết ta! Ta muốn đi ngủ! Ngủ! Ngủ!" Ai cũng vô pháp ngăn cản ta! Tsunayoshi gào thét lớn, nháy mắt nằm đến trên giường.
Mấy ngày nay Tsunayoshi quả thật là thực cố gắng huấn luyện trứ, Reborn cũng xem ở tại trong mắt. Chính là liền hắn trước kia điều tra, xuẩn cương giống như không giống báo cáo lý viết như vậy phế tài. Ngược lại là một chút liền thông. Rất nhiều này nọ Reborn còn không có giải nghĩa sở, Tsunayoshi cũng đã thực tiễn đi ra ... Điều này làm cho Reborn cảm thấy thực nghi hoặc.
Rốt cuộc là báo cáo thượng sai lầm rồi, vẫn là Tsunayoshi người này thân mình ngay tại cất dấu cái gì?
Cuối cùng, Reborn phủ định Tsunayoshi che dấu chuyện thực.
Ở chung như vậy thời gian dài , Reborn không biết là Tsunayoshi là như vậy thành phủ rất sâu người. Huống hồ liền cho rằng đây là Vongola huyết thống đi. Mới có thể làm cho Tsunayoshi trưởng thành như vậy nhanh chóng.
Nhìn Tsunayoshi ngủ nhan, Reborn nếu có chút suy nghĩ...
...
Tsunayoshi ngạc nhiên nhìn bốn phía hoàn cảnh!
Lục lục cỏ xanh, xinh đẹp ao hồ, lam lam thiên không... Tsunayoshi mười hai vạn phân khẳng định chính mình vừa rồi là ở trong phòng nằm ở ngủ trên giường thấy a! Cái gì mới ngủ liền đi tới địa phương này?
"KUFUFUFU... Vongola, không thể tưởng được lại gặp được ngươi ."
"A a a!" Cái kia đứng ở ao hồ lý, cái kia không mặc quần áo đứng ở ao hồ trung người là Rokudo Mukuro a a a! Vấn đề là, hắn không mặc quần áo a a a!
Tsunayoshi mặc niệm vài biến đại gia đều là nam sinh đại gia đều là nam sinh, mới dám trấn định ngẩng đầu nhìn về phía tiền phương Rokudo Mukuro. Bất quá đỏ rực gương mặt lại bán đứng hắn.
"KUFUFUFU... Không thể tưởng được hội nhìn đến như vậy thú vị Vongola đâu!" Rokudo Mukuro nhìn trước mắt Tsunayoshi thẹn thùng bộ dáng, cảm thấy phi thường thú vị. Hắn quyết định tại trêu cợt một chút hắn. Cho nên, hắn cố ý không huyễn hóa ra quần áo lên bờ .
"A a a! Rokudo Mukuro Rokudo Mukuro! Y... Quần áo quần áo a!" Mặc quần áo a khẩu hồ! Tsunayoshi kêu to, nhanh chóng bối qua thân thể.
Bất quá, Rokudo Mukuro dáng người thật sự hảo hảo nga! Hảo hâm mộ trên người hắn cơ thể a, thoạt nhìn như vậy cân xứng... Khẩu hồ! Ta ở đây tưởng cái gì a uy!
Tsunayoshi kháp kháp mặt mình, mới rốt cục không ở miên man suy nghĩ .
Chính là... Tsunayoshi bên tai đột nhiên có loại nhiệt nhiệt khí thể, hơn nữa hắn sau lưng, giống như bị người ôm bình thường..."Vongola, ngươi chẳng lẽ không dám xem ta sao?" Rokudo Mukuro nói xong, còn cố ý hướng Tsunayoshi lỗ tai thổi khẩu khí.
Như vậy nị oai nhiệt khí, làm cho Tsunayoshi cảm thấy cả người đều không thích hợp lên. Cũng làm cho thần kinh của hắn trở nên thực mẫn cảm.
Nhìn đến Tsunayoshi run run bộ dáng, Rokudo Mukuro ngoạn tâm lại trọng .
Hắn cố ý chậm rãi tiếp cận Tsunayoshi phía sau, sau đó dùng thủ nhẹ vỗ về Tsunayoshi vành tai. Cảm thấy Tsunayoshi vì vậy động tác mà càng thêm run run thân thể, Rokudo Mukuro nở nụ cười. Nội tâm có loại không hiểu cảm giác thành tựu.
Bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh... Tsunayoshi trong lòng một trăm lần nhất một nghìn lần mặc niệm trứ, cuối cùng, hắn đột nhiên nghĩ tới một cái lý do."Rokudo Mukuro, là ngươi bảo ta đến đi? Lần này là chuyện gì." Tsunayoshi yên lặng quay đầu, ngay từ đầu ánh mắt cũng không dám nhìn về phía người phía sau. Thẳng đến trong lúc vô tình mắt lé nhìn đến Rokudo Mukuro trên người là mặc chỉnh tề sau, hắn yên lặng nhẹ nhàng thở ra. Kia khẩu khí này, cũng áp chế kia cổ không hiểu thất vọng... Bất quá hắn vẫn là không dám cùng Rokudo Mukuro đối diện.
Kỳ thật chỉ theo lần đó sau, Rokudo Mukuro sẽ thấy cũng tiến vào không được Tsunayoshi trong mộng . Nhưng đối với những người khác lại một chút cũng không có hạn chế.
Vừa rồi chính là tùy tiện ngẫm lại, lại ngoài ý muốn đi tới Tsunayoshi trong mộng... Bất quá Rokudo Mukuro là sẽ không thừa nhận chính mình là sai lầm . Bởi vì hắn có hắn kiêu ngạo.
"Vài ngày không gặp ngươi, nhớ ngươi nga! KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười, che dấu trong mắt nghi hoặc. Cuối cùng xem Tsunayoshi tưởng lấy cái động nhảy vào khứ biểu tình sau, hắn mới thu hồi đùa giỡn bộ dáng.
"KUFUFUFU... Ta nghĩ ngày mai sẽ có người sẽ nhớ ngươi muốn vụ chi người thủ hộ nhẫn ." Rokudo Mukuro nói xong, nhớ tới cái kia thú vị tiểu cô nương."Nàng sẽ thay thay ta, tại ta không trở về trước đảm nhiệm của ngươi vụ chi người thủ hộ nga." Là một cái đáng giá chờ mong cô gái a.
Vài ngày sau mà bắt đầu người thừa kế tranh đoạt chiến , chính là Rokudo Mukuro không có khả năng hội tham gia đi... Không có việc gì, cho dù bỏ quyền chính mình này biên cũng có thể thắng trở về . Tuy rằng Tsunayoshi là nghĩ như vậy , nhưng nội tâm tin tưởng cũng không chừng.
Nhìn ra Tsunayoshi băn khoăn, Rokudo Mukuro vốn không nghĩ nói , nhưng không biết vì cái gì vẫn là mở miệng, "KUFUFUFU... Qua vài ngày trận đấu nhất định là ta bản nhân tới tham gia ."
"Nhưng là..." Ngươi không phải còn bị nhốt tại thủy lao lý sao?
"KUFUFUFU... Ngươi khả phải tin tưởng ta a! Vongola." Nhìn Tsunayoshi bởi vì chính mình trong lời nói mà yên tâm, Rokudo Mukuro ở sâu trong nội tâm lại bắt đầu ảo não đi lên.
Không trốn xuất thủy lao lại có thể tự mình dự thi... Cuối cùng, Tsunayoshi quyết định tin tưởng hắn, tin tưởng chính mình nhận định vụ chi người thủ hộ.
...
Quả nhiên, ngày hôm sau sáng sớm, còn có một vị nữ sinh đi vào Tsunayoshi gia.
"Tsuna-kun, có hỏi thực khả ái nữ sinh tới tìm ngươi nga!"
"Cám ơn... Cám ơn bá mẫu khích lệ." Chrome bị Nana mụ mụ nói nháy mắt đỏ mặt.
Mà Tsunayoshi lần này chú ý tới, Nana mụ mụ phía sau Chrome.
"Ta đi chuẩn bị điểm tâm , các ngươi chậm rãi tán gẫu a!"
Nhớ tới gần nhất mỗi ngày đều dị thường phong phú ba bữa, Tsunayoshi yên lặng nhìn Nana rời đi bóng dáng sau đó bi ai. Ba ba trở về cũng chỉ có như vậy hảo chỗ a...
"Cái kia..."
Nhìn Chrome câu thúc cúi đầu, hai tay cũng không biết để chỗ nào. Tsunayoshi mới nhớ tới chính mình giống như chậm trễ khách nhân. Nếu không đoán sai trong lời nói, vị này nữ sinh đại khái chính là Rokudo Mukuro nói người kia . Chính là làm cho Tsunayoshi cảm thấy kinh ngạc , không là vì nàng đều không phải là chính mình ngay từ đầu sở đoán rằng Chikusa cùng khuyển, mà là đối phương dĩ nhiên là một vị nữ sinh! Sẽ không là Rokudo Mukuro đi nơi nào hại lừa gạt tới được đi.
"Ngươi tiên tiến đến ngồi đi."
"Ân..." Chrome gật gật đầu, tiến nhập Tsunayoshi phòng.
"Đây là vụ chi người thủ hộ nhẫn. Bất quá, tự cấp trước ngươi, ta nghĩ hỏi ngươi một vấn đề." Tsunayoshi suy nghĩ một chút, nói, "Ngươi tên là gì? Tổng không thể, ta gọi là của ngươi thời điểm nói 'Cái kia Rokudo Mukuro người' đi." Tuy rằng này nữ sinh là thay Rokudo Mukuro người, nhưng nếu nàng là Rokudo Mukuro phái tới đáng tín nhiệm người, chính mình tổng không thể không biết của nàng tên đi.
Chrome hôm nay là bị Rokudo Mukuro gọi tới lấy vụ chi người thủ hộ nhẫn . Kỳ thật trước đó nàng cũng có nghĩ tới này Rokudo Mukuro đại nhân trong miệng Vongola tương lai Juudaime sẽ là cái cái dạng người gì. Nàng kỳ thật trong lòng cũng có nghĩ tới, hắn sẽ là một cái thực đáng sợ người, nhưng thực đến thấy chân nhân, Chrome mới tính buông xuống một lòng.
Này Boss tuyệt không đáng sợ, ngược lại đãi tại bên người hắn chính mình, cảm thấy thực thoải mái."Ta gọi là Chrome? Dokuro. Ta sẽ đại Rokudo Mukuro đại nhân khi hảo này vụ chi người thủ hộ . Thẳng đến Rokudo Mukuro đại nhân trở về." Rokudo Mukuro đại nhân, người này quả nhiên giống ngươi nói giống nhau, tuyệt không đáng sợ, ngược lại thực ấm áp. Cho nên, mặc kệ là vì Rokudo Mukuro đại nhân vẫn là này Boss, Chrome nhất định hội toàn lực ứng phó .
"Như vậy, về sau thỉnh Chrome nhiều hơn chỉ giáo ."
"Hảo..." Chrome nói xong, vẫn là đỏ mặt.
Ở một bên vẫn nhìn chăm chú vào hết thảy Reborn thật sâu nhìn mắt tọa ở mặt dưới Chrome. Nói, "Chrome, ta nghĩ hỏi ngươi một vấn đề."
"Cái kia... Ngươi nói. Reborn tiên sinh." Tuy rằng Chrome biết trước mắt người chính là một cái tiểu trẻ con bộ dáng. Nhưng mặc kệ là Chikusa, khuyển vẫn là Rokudo Mukuro đại nhân đều từng đối chính mình nói qua. Luôn luôn tại Boss bên người cái kia tiểu trẻ con, là một cái rất lợi hại người.
"Vài ngày sau Vongola nhẫn tranh đoạt chiến, ngươi có thể cam đoan là Rokudo Mukuro bản nhân tới tham gia sao?"
"Đúng vậy. Đến lúc đó ta sẽ dẫn trứ Rokudo Mukuro đại nhân ý chí đến tham gia trận đấu ." Chuyện này Rokudo Mukuro đại nhân có nhắc nhở qua chính mình. Chrome là biết đến. Tuy rằng Chrome cũng tưởng chỉ mình một phần lực lượng đến giúp Boss. Nhưng hiện tại chính mình vẫn là quá yếu...
Nghe được Chrome cam đoan, Reborn vừa lòng gật gật đầu.
Tuy rằng Tsunayoshi cũng không biết Rokudo Mukuro nói , đến lúc đó hắn hội tự thân xuất mã thắng được trận đấu trong lời nói. Nhưng lấy Rokudo Mukuro tính cách, cùng Tsunayoshi đối hắn hiểu biết, người này là sẽ không khẩu xuất cuồng ngôn . Nếu hắn nói như vậy , như vậy...
Rất nhanh . Trận đấu sẽ bắt đầu...
☆, đệ bốn mươi lăm nói
Chương 45 phế tài cương, chiếc nhẫn tranh đoạt chiến.
Sáng sớm, bởi vì một phong thình lình xảy ra tín, đại gia biểu tình bắt đầu trở nên ngưng trệ đứng lên.
Iemitsu nhìn trên tay tín, những này tự thể hắn là tái quen thuộc bất quá —— là Cửu đại mục tự tay viết . Chính là, nếu này thật sự là Cửu đại mục tự tay viết , chẳng lẽ Cửu đại mục theo ngay từ đầu cũng đã nghĩ tới sẽ có loại khả năng này, cho nên mới tại gặp chuyện không may phía trước liền viết tốt lắm những này nội dung. Nghĩ như vậy trứ, Iemitsu cùng Reborn nhìn nhau hạ.
"Một chọi một tranh đoạt chiến sao! Chính hợp ta ý." Gokudera biết tín lý nội dung sau, liền lại tin tưởng mười phần . Hắn nắm chặt quyền đầu, thế tất làm cho cái kia Varia lam thủ biết sự lợi hại của mình.
"Trận đầu là tình trận đấu sao?" Theo Iemitsu trong tay tiếp nhận thư tín, Tsunayoshi chỉ biết, sắp sửa chuyện đã xảy ra chung quy muốn bắt đầu. Chính là may mắn, lần này cùng Varia chiến đấu không phải dựa vào ám đấu, nếu không, chính hắn một tối có sáu vị người thủ hộ người lại như thế nào khả năng chiến thắng được đến Varia ám sát bộ đâu!
"Iemitsu, đây là Cửu đại mục bút tích sao?" Reborn quay đầu hỏi hướng về phía Iemitsu.
Tuy rằng theo này phong thư trung không khó nhìn ra, nó làm cho vốn liền ở nhược thế Tsunayoshi có thể cùng Varia có giống nhau thắng xác suất. Nhưng là, nếu Cửu đại mục có thể đoán trước đến như vậy kết cục vì cái gì không ngay từ đầu liền ngăn trở đâu? Reborn trong lòng thủy chung tồn tại trứ nghi hoặc.
Như là nhìn ra Reborn băn khoăn, nhưng hắn băn khoăn Iemitsu lại khó có thể giải đáp. Hắn chỉ rõ ràng một sự kiện."Ta chỉ biết là, này phong thư tuyệt đối là xuất từ Cửu đại mục tay. Về phần cái khác, ta cũng không biết." Xem ra, Cửu đại mục liên hắn đều gạt. Nhưng là, rốt cuộc là cái gì muốn tình huống, mới làm cho Cửu đại mục lựa chọn giấu diếm?
"Xem ra, sự tình xa không có chúng ta tưởng tượng đơn giản..." Ít nhất, Cửu đại mục mất tích cùng với xuất hiện giả Cửu đại mục, tuy rằng khả năng đều đã như mặt ngoài sở hiện ra giống nhau, là xuất từ cái kia một lòng muốn làm Vongola thủ lĩnh Xanxus tay. Nhưng nếu tranh thủ lĩnh vị trong lời nói, làm gì biến thành như thế phức tạp. Chỉ cần cho thấy không phục, muốn cùng chi quyết đấu tâm không thì tốt rồi sao! Vì cái gì hội lớn như vậy bút tích làm ra một cái giả Cửu đại mục. Thật giống như muốn nói cho chúng ta biết có người muốn náo động giống nhau... Đằng đằng, náo động!
Trong đầu chợt lóe, Reborn giống như bắt được cái gì, "Iemitsu!"
"Xem ra, chúng ta đều nghĩ tới đồng dạng sự tình đi."
Có nội quỷ, hơn nữa, Varia tuyệt đối không sẽ là mặt ngoài biểu hiện như vậy, tuyệt đối có cái gì ẩn tình...
Nhìn ra Reborn cùng Iemitsu ngưng trọng biểu tình. Tsunayoshi tuy rằng thực nghi hoặc, nhưng hắn lại không mở miệng hỏi. Hắn tưởng, đợi cho thích hợp thời gian, Reborn tự nhiên hội nói cho chính mình . Mà hiện tại, chính mình chính yếu nhiệm vụ chính là thắng trận này trận đấu, lấy đến một khác bán Vongola nhẫn! Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi nắm chặt kia chỉ mang theo nửa đại không nhẫn thủ.
Trận đầu là "Tình" chi chiến sao?
Thói quen mấy ngày nay đến trường bên người không có Yamamoto cùng Gokudera làm bạn. Tsunayoshi biết, mấy ngày nay bọn họ đang ở hắn sở không biết địa phương tập huấn trứ. Tuy rằng vốn Tsunayoshi cũng đối Reborn đề nghị không đi đến trường mà đi huấn luyện . Nhưng Reborn lại nói chính mình gần nhất tiến bộ phi thường thần thuật, không cần đặc biệt lợi dụng lên lớp thời gian huấn luyện. Huống chi ——
"Huấn luyện thời gian tái dài ngươi cũng liền như vậy gà mờ, tốt lắm không bằng hảo hảo lên lớp."
Có đôi khi Tsunayoshi thực làm không hiểu Reborn những lời này ý tứ. Trong chốc lát nói chính mình gần nhất tiến bộ rất lớn, trong chốc lát còn nói chính mình hoa tái nhiều thời gian huấn luyện cũng là lãng phí, kia rốt cuộc chính mình là hảo đâu vẫn là xấu đâu!
"Tsunayoshi quân, chúng ta để cho cùng đi về nhà đi!"
"Kyoko?" Là Ryohei đại ca muội muội.
"Gần nhất luôn nhìn đến Tsunayoshi một người về nhà đâu." Kyoko cười thực ôn nhu, "Yamamoto cùng Gokudera đồng học hẳn là không có việc gì đi. Đều xin phép nhiều ngày như vậy . Ta cảm thấy, từ đó Yamamoto cùng Gokudera đồng học không có tới sau, Tsunayoshi quân cũng im lặng rất nhiều đâu."
"Phải không?" Phải nói không có bọn họ ở bên cạnh cãi nhau nhạ phiền toái, ta cũng sẽ không dùng đến làm người hoà giải . Nhất tưởng khởi ngày xưa Yamamoto cùng Gokudera luôn cãi nhau tình hình, Tsunayoshi trên mặt tươi cười không tự giác thành lớn . Lại nói tiếp, thật đúng là có điểm không thói quen không có bọn họ cãi nhau vườn trường sinh hoạt đâu.
"Đúng vậy! Lại nói tiếp, ca ca gần nhất cũng không biết như thế nào , thần thần bí bí . Mỗi ngày cũng đều không đến lên lớp ." Thuyết đạo chính mình duy nhất ca ca Ryohei, Kyoko biểu tình bắt đầu trở nên lo lắng.
Mà Kyoko nhắc tới đến Ryohei, Tsunayoshi liền nghĩ tới hôm nay buổi tối "Tình" thủ chiến đấu.
Tổng cảm thấy, trong lòng có điểm băn khoăn đâu...
"Bất quá, thật tốt đâu! Bình thường Yamamoto cùng Gokudera đồng học tại thời điểm, ta cũng chưa cơ hội cùng Tsunayoshi trò chuyện."
"!" Cái gì tình huống! Tsunayoshi ngạc nhiên nhìn về phía đối diện vị này cô gái.
"Ca ca vẫn hy vọng Tsunayoshi quân có thể gia nhập quyền anh hội, tuy rằng ta không biết Tsunayoshi quân rốt cuộc thích cái gì, nhưng là nếu khả năng trong lời nói, thỉnh nhất định phải gia nhập đến quyền anh hội nga. Nói vậy, ca ca nhất định hội thực vui vẻ ."
Nguyên lai là loại chuyện này a... Hại ta nghĩ đến Kyoko sẽ đối ta thông báo cái gì. Bất quá cũng là đâu, Kyoko là toàn giáo nam sinh thần tượng, lại như thế nào khả năng thích ta này "Phế tài cương" đâu.
Tsunayoshi bị vừa rồi Kyoko cái loại này khẩu khí hiểu sai . Bất quá tại biết là chính mình tưởng sai lầm rồi sau Tsunayoshi cũng không có khổ sở. Bởi vì vốn vốn không có chờ mong, cũng có thể nói Tsunayoshi không nghĩ qua có người sẽ thích chính mình đi.
"Phế tài" xưng hô không phải một ngày mà liền . Mà Tsunayoshi cũng thói quen như vậy hình thức. Không có người thiệt tình thích chính mình . Chính là liên bằng hữu, tại không có gặp được Gokudera cùng Yamamoto, Tsunayoshi cho tới bây giờ cũng vốn không có hy vọng xa vời qua. Hắn nghĩ tới chính mình sau này nhân sinh, đại khái cũng liền độc thân. Không có bằng hữu cũng không có người thích.
Chính là hiện tại, từ Reborn đến đây về sau, Tsunayoshi tuy rằng cảm thấy chính mình mỗi một thiên đều thực phiền thực buồn bực, nhưng không thể phủ nhận. Reborn đã đến không chỉ có mang đến phiền toái, cũng làm cho chính mình lần đầu tiên hiểu được hữu nghị, hiểu được cái gọi là bằng hữu.
Tuy rằng Gokudera mở miệng ngậm miệng đều nói chính mình là của hắn Juudaime, nói hắn là thủ hạ của mình. Nhưng tại Tsunayoshi trong lòng, Gokudera liền là bằng hữu của hắn. Là của hắn cái thứ nhất bằng hữu!
"Kyoko thực thích chính mình ca ca sao?" Tsunayoshi tùy ý hỏi.
"Đúng vậy!" Kyoko giống như nghĩ tới cái gì tốt đẹp hồi ức, "Từ nhỏ đến lớn, đều là ca ca đem những này khi dễ của ta người đánh chạy, cũng là hắn, luôn che chở ta, không cho ta đã bị một chút thương tổn."
"Nghe được trả lời của ngươi, Ryohei đại ca nhất định hội thực vui vẻ ."
"Phải không! Nhưng là từ nhỏ đến lớn, đều là ca ca che chở ta, kỳ thật ta cũng tưởng tẫn lực lượng của chính mình giúp ca ca ..."
"Kyoko, nếu ta sẽ thêm xã đoàn trong lời nói, ta nhất định hội cái thứ nhất lựa chọn quyền anh hội !"
"Kia ca ca nhất định hội thật cao hứng !"
Kyoko chính là một cái đơn thuần nữ sinh. Nàng quan tâm trứ bên người sở có người, cũng bao gồm chính mình. Chính là hiện tại, chính mình thế nhưng làm cho ca ca của hắn khi chính mình người thủ hộ, mà nay vãn, ca ca của hắn sắp sửa trải qua chiến đấu. Còn là vì chính mình chiến đấu.
Nhìn cùng nhau về nhà Kyoko, Tsunayoshi nội tâm càng hiển áy náy...
Rốt cục, đã đến giờ hôm nay buổi tối.
"Lần này trận đấu hết thảy, đều phải dựa vào các ngươi chính mình đến chiến thắng hắn!" Iemitsu thật mạnh vỗ hạ Tsunayoshi bả vai, sau đó cùng hắn nói lời từ biệt. Tuy rằng hắn cũng tưởng quan khán trận này vận mệnh trận đấu, nhưng là hiện tại tác vi Vongola ngoại môn cố vấn hắn còn có là trọng yếu hơn nhiệm vụ muốn đi làm.
"Juudaime phụ thân đại nhân, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Juudaime an toàn !" Gokudera vỗ ngực cam đoan trứ.
Kỳ thật Tsunayoshi cảm thấy trận này trận đấu chính mình hẳn là thực an toàn . Hơn nữa chính mình này mười ngày qua tập huấn cũng không phải không tốt . Bất quá nếu Gokudera như vậy có tâm, Tsunayoshi cũng không hảo phản đối cái gì. Tuy rằng hắn vẫn không rõ vì cái gì Gokudera hội như vậy tán thành chính hắn một Juudaime thân phận.
Nhìn như vậy chân thành Gokudera, Iemitsu nở nụ cười."Reborn, giúp ta hảo hảo nhìn xem những này bọn nhỏ trưởng thành đi."
"Này ngươi có thể yên tâm!" Reborn nhảy thượng Tsunayoshi bả vai, đối Iemitsu gật gật đầu."Ta nghĩ bọn họ trưởng thành nhất định là sẽ làm ngươi giật mình trình độ." Sau đó Tsunayoshi bọn họ theo vị kia đột nhiên xuất hiện nữ nhân ly khai Tsunayoshi gia.
Vị này nữ nhân là vừa mới đột nhiên xuất hiện , nói là lần này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến tài phán nhân viên. Mà hiện tại, nàng đang muốn mang theo Tsunayoshi đoàn người đi trước trận đầu trận đấu nơi sân.
Trận đầu trận đấu nơi sân là ở Ninamori trung học sân thể dục thượng.
Nhìn sân thể dục thượng không biết khi nào thì nhiều ra đến lôi đài, Tsunayoshi nội tâm vô cùng may mắn trứ hôm nay Hibari tiền bối không có tới. Bằng không, hai cái kia tài phán nữ nhân nhất định sẽ bị Hibari tiền bối cắn giết.
Tsunayoshi đoàn người không đợi bao lâu, những này Varia thất vị đại biểu liền đi tới nơi này. Mà kia bảy người trung, Tsunayoshi cũng chỉ biết cái kia lần trước thiếu chút nữa đem chính mình giết chết Squalo.
Tuy rằng Varia là tương ứng cho Vongola ám sát bộ đội, nhưng bọn hắn thành viên tư liệu cũng không bị kỷ lục tại Vongola hồ sơ lý. Dù sao, bọn họ nói như thế nào đều là ám sát bộ đội thành viên, là hoàn thành những này địa hạ hành động ám kỳ. Nếu đem tư liệu của bọn họ kỷ lục có trong hồ sơ, kia nói không chừng ngày nào đó gia tộc lý đến đây cái gián điệp hoặc là phản bội giả, kia những người này tư liệu chẳng phải là ngoại lậu . Như vậy còn gọi làm từng bước ám kỳ sao?
Cho nên nhưng là nói, Tsunayoshi đối bọn họ có nhiều năng lực có thể nói là tuyệt không biết. Thậm chí liên bộ dáng, cũng không là rất rõ ràng.
Nhìn Ryohei đại ca tại kia hai nữ nhân là ý bảo hạ sắp sửa đi lên lôi đài, Tsunayoshi lại còn có một chút lo lắng.
Như là nhìn ra Tsunayoshi cố kỵ, Ryohei kêu to "Cực hạn ——" nhất định sẽ thắng . Nhảy lên lôi đài.
"Bất quá rất lo lắng Ryohei!"
"Vì cái gì Reborn ngươi hội nói như vậy?"
"Bởi vì mấy ngày nay, Ryohei đều là bị của ta một cái bằng hữu huấn luyện trứ ." Reborn nói xong, nhảy tới Tsunayoshi trong lòng.
"Bằng hữu của ngươi?"
"Đối, một cái rất lợi hại người. Tại huấn luyện người thượng có thể nói là một vị người tài ba."
Nhìn chăm chú vào Reborn ánh mắt, Tsunayoshi tuy rằng bị Reborn trong lời nói trấn an khẩn trương tâm. Dù sao, đây là trận đầu trận đấu a.
Kỳ thật Tsunayoshi nội tâm cũng là thực mâu thuẫn , hắn không hy vọng Ryohei hội đã bị thương tổn, nhưng cũng hy vọng trận này trận đấu có thể thắng.
Chỉ hy vọng như thế đi.
Tác giả có lời muốn nói: tức chết ta . Bút ký bản như thế nào đều đổi mới không được TAT
Hiện tại thay đổi đài thức , không biết có thể hay không đổi mới. . . . .
☆, đệ bốn mươi sáu nói
Chương 46 phế tài cương, đệ nhất chiến dịch.
"Không thể tưởng được trận đầu đi ra ta . Ai nha, thực không nghĩ trận đấu a." Varia trận đầu phái đi lên người trên mặt đội một bộ kính râm, bề ngoài thoạt nhìn thực vô hại bộ dáng. Nhưng Tsunayoshi tưởng, kia cũng chỉ là thoạt nhìn đi. Dù sao nói như thế nào người ta cũng là Varia ám sát bộ thành viên.
Mà sự thật cũng đang là như thế.
Mỗi một lần Ryohei đều phải bị đối phương cường lực công kích đến thời điểm, Tsunayoshi ở mặt dưới đều phải vì hắn thật sâu niết một phen mồ hôi lạnh.
"Tuy rằng thực không nghĩ đả kích đến ngươi. Nhưng ta nhưng là muay thái cao thủ nga!" Đối phương nói xong, công kích tần suất lại làm cho Ryohei chiêu không chịu nổi."Cho nên, ngươi muốn thắng ta nhưng là rất khó a..."
"Hì hì hi... Vương tử tuy rằng thực không nghĩ nói, bất quá người kia là rất khó thắng được Lussuria ." Varia trong nhóm người kia một cái màu vàng tóc, trên đầu ác thú vị đội đỉnh đầu vương miện người khóe miệng cười nhạo trứ. Tsunayoshi vừa thấy đến hắn, đã bị hắn quanh thân kia cổ âm u hơi thở biến thành thiếu chút nữa hít thở không thông. Người này, không đơn giản...
Khả Varia lý cái nào người hội đơn giản đâu.
"Lussuria, hung hăng đánh cho ta a! Thua cũng đừng trở về!"
Nghe được Squalo lớn tiếng gầm rú, Lussuria trên mặt tự tin cười, "Ai nha, Squalo. Như vậy người ta chẳng phải là thua không được sao. Bất quá —— thật sự hảo đơn giản a! Ha ha!" Mặc kệ thế nào, trận này trận đấu chính mình thắng định rồi!
"Hì hì hi... Thật sự là một đám không biết trời cao đất rộng gia hỏa nhóm! Tốt nhất mau chóng so hoàn, vương tử cũng không nhiều như vậy thời gian xem trận này đùa giỡn xiếc khỉ đâu!"
Đáng giận đáng giận rất đáng giận ! Tsunayoshi thiếu kiên nhẫn, mặc kệ bọn họ nói ra như vậy khinh thị lời nói rốt cuộc là vì cái gì, nhưng là, hắn không thích đám người kia như vậy phủ nhận trứ chính mình đồng bọn nhóm cố gắng!
"Ryohei đại ca! Hung hăng đánh hắn! Làm cho chính bọn họ thực lực của ngươi!" Đối với bọn họ cái loại này chính mình này biên giống như chính là con kiến thái độ, Tsunayoshi thật sự tức giận phi thường!
"Juudaime nói rất đúng! Hung hăng thắng bọn họ, tỏa tỏa bọn họ nhuệ khí!" Gokudera cũng nhìn không được, đi theo Tsunayoshi sau gào thét lớn.
Bất quá hình thức lại cũng không có bởi vì Tsunayoshi hò hét mà có điều hảo chuyển.
Ryohei tuy rằng nhanh chóng cầm Lussuria đá tới được chân, không nghĩ lại bị kia chỉ chân chấn đến. Mà Lussuria thừa cơ tại Ryohei bị chính mình trên đùi kim chúc biến thành hai tay ma túy thời điểm, lập tức hay dùng kia chỉ đặc thù kết cấu chân trái hung hăng đem Ryohei đá ra.
Bị Lussuria một cước đá ra Ryohei tuy rằng hiểm hiểm không bị đá ra lôi đài, nhưng hắn đã muốn không có gì khí lực . Huống chi vừa rồi Lussuria sở đá địa phương là nhân loại yếu ớt nhất bụng...
"Ryohei đại ca ngươi không sao chứ!" Tsunayoshi sốt ruột chạy đến lôi đài bên cạnh, sốt ruột nhìn Ryohei trên người thương thế.
Đáng giận! Nhìn chật vật như vậy Ryohei, Tsunayoshi đã nghĩ khởi hôm nay chính mình cùng Kyoko đối thoại...
Như vậy Ryohei, Tsunayoshi nội tâm phi thường bàng hoàng. Khả năng Ryohei đại ca tái đánh tiếp hắn sẽ tử ! Không phải là bỏ quyền sao so với tử mà nói, này đại giới tuyệt không đại... Nắm chặt quyền đầu, hắn giơ lên thủ —— "Chúng ta —— "
"Cực hạn —— ta còn không cực hạn ra quyền đâu!" Ryohei tại Tsunayoshi lựa chọn bỏ quyền phía trước ương ngạnh đứng lên .
"Ryohei đại ca..."
"Sawada, ta còn không cực hạn buông tha cho, hy vọng ngươi cũng không muốn cực hạn buông tha cho a!"
"Ta nói cho ngươi —— ta lần này nhất định hội cực hạn đả đảo của ngươi!" Ryohei chuyển hướng Lussuria, tuy rằng trên người hắn đã muốn vết thương luy luy, nhưng hắn liền là như thế này liều mạng cá tính, không đến thể lực toàn bộ dùng hoàn, hắn là sẽ không tha khí !
...
Tuy rằng Tsunayoshi biết chính mình không thể cũng không có khả năng ngăn cản Ryohei. Nhưng, tận mắt trứ chính mình như huynh trưởng người như vậy lần lượt bị đánh ngã xuống đất, Tsunayoshi không có tốt như vậy nhẫn nại tâm. Cho nên hắn mau trầm không được !
"Phanh ——" Ryohei lại bị đánh ngã xuống đất...
Ryohei đại ca!
"Tsuna." Tại Tsunayoshi muốn thay Ryohei buông tha cho trận này trận đấu thời điểm, Yamamoto đúng lúc kéo hắn lại cánh tay.
"Yamamoto... Ryohei đại ca hắn..." Tsunayoshi hốc mắt tràn đầy đầy hơi nước, hắn hiện tại đã muốn thấy không rõ Yamamoto biểu tình . Chính là Yamamoto kiên định thanh âm lại làm cho hắn vốn bi thống run rẩy tâm bị dần dần trấn an bình tĩnh.
"—— Tsuna, tin tưởng Sasagawa tiền bối. Đây là thuộc loại hắn chiến đấu!"
"Juudaime, xin cho Sasagawa Ryohei chính mình so hoàn trận này trận đấu đi!"
Gokudera bình thường không phải tối nghe chính mình trong lời nói sao? Vì cái gì lần này liên hắn cũng...
"Xuẩn cương! Tác vi một vị thủ lĩnh, ngươi cần học được tin tưởng thủ hạ của mình!" Liên Reborn cũng...
... Cái gì là mafia đâu? Liền là như thế này biết rõ đồng bọn hội bị thương sẽ chết, lại không thể không làm cho bọn họ khứ sao? Nhưng là, Reborn nói rất đúng, chính mình phải tin tưởng bọn họ, phải tin tưởng những này đồng bọn nhóm...
Trước mắt sương mù dần dần biến mất, đẳng Tsunayoshi thấy rõ Yamamoto gương mặt khi, bên tai kia to rõ tiếng nói làm cho không khí trầm trọng nháy mắt hồi ôn.
—— "Này nhất sao tình' chi chiến, Sawada Tsunayoshi bên này thắng lợi!"
Nhưng không đợi Tsunayoshi bên này bởi vì trận đấu thắng lợi mà hoan hô. Đối diện tình huống lại khiến người sợ hãi...
Theo Xanxus một tiếng, "Đồ bỏ đi ——" sau, cái kia theo bọn họ tiến tràng liền dẫn người chú ý máy móc nháy mắt liền đi tới Lussuria bên cạnh.
"Ba —— "
—— trong lúc nhất thời, huyết nhục mơ hồ.
Cái kia vừa mới còn tại người, hiện tại lại đầy người là huyết nằm ở nơi nào...
—— không thể tha thứ!
—— "Ngươi như thế nào có thể hạ độc thủ giết chết đồng bạn của ngươi!" Hắn không phải ngươi tán thành "Tình" chi người thủ hộ sao!
"Con kiến tử, đáng giá nhất nhất chú ý sao?"
—— trên đời, như thế nào sẽ có như vậy tàn nhẫn người? ! Thế nhưng bởi vì đồng bạn thất bại mà ác ý sát hại...
...
Tuy rằng thắng được trận đầu trận đấu thắng lợi, nhưng hiển nhiên, Tsunayoshi bên này không khí nhưng không có bởi vì này tràng thắng lợi mà trở nên sung sướng đứng lên. Bởi vì bọn họ vừa rồi sở trải qua chuyện tình, làm cho bọn họ trừ bỏ không thể tin sau, chính là thật sâu mệt mỏi.
Có phải hay không đây là cái gọi là mafia?"Nếu đây là mafia thế giới pháp chế, như vậy, ta nhất định hội đánh nát nó !" Tsunayoshi nói xong, ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía đối diện đám người kia, cuối cùng, cùng Xanxus đối diện.
Một khắc kia, Xanxus bởi vì Tsunayoshi khẩu xuất cuồng ngôn mà châm chọc cười nhạo trứ."Thiên chân ý tưởng!" Hắn nhìn Tsunayoshi, hắn không biết là người này có cái gì tư bản thả ra như thế cuồng vọng trong lời nói.
Nghe này, bên kia Squalo khinh thị cười lạnh.
Mà vốn chính không có ý nghĩa ngoạn bắt tay vào làm trung phi đao Bell, tắc như là nghe được trên thế giới lớn nhất chê cười bình thường thoải mái cười lớn."Hì hì hi... Hảo đại đảm lượng a. Vương tử đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú đâu!"
...
Mặc kệ đối diện địch nhân như thế nào trào phúng như thế nào châm biếm cũng tốt, mặc kệ người khác nói ý tưởng của mình cỡ nào ngây thơ, cỡ nào buồn cười cũng thế. Đều không thể dao động Tsunayoshi hiện tại tín niệm.
Tsunayoshi chỉ biết là, hắn không hy vọng mafia liền là như thế này một cái vô tình lãnh huyết thế giới. Hắn nhất định hội dùng một loại khác hình thức làm cho thế nhân nhìn đến, hắn sở kiên định mafia là bộ dáng gì nữa !
"Juudaime, ta nhất định hội vĩnh viễn tại đây cạnh ngươi!" Gokudera thanh âm như nhau từ trước bàn kiên định. Mặc kệ mười năm, hai mươi năm, ba mươi năm... Bởi vì này là hắn sở nhận định Juudaime, cho nên hắn hội vẫn như vậy đi theo đi xuống.
"Ha ha... Tsuna! Ta cũng sẽ giúp của ngươi." Yamamoto trên mặt chân thành cười, cánh tay phải hoàn trụ Tsunayoshi bả vai.
"Hỗn đản! Ai cho phép ngươi thuận tiện đối Juudaime ấp ấp ôm một cái a!"
"Ha ha! Có quan hệ gì sao? Tsuna chính mình đều không ngại đâu!"
"Juudaime không nói là vì đáng thương ngươi! Nhưng ta nhất định hội duy hộ Juudaime !" Gokudera tức giận tiến lên bắt lấy Yamamoto áo. Tay kia thì thượng cũng nháy mắt điểm đứng lên bom...
"Ta cực hạn duy trì Sawada —— "
Các ngươi, tất cả các ngươi...
"Chụp —— "
"Đau quá a! Reborn ngươi để làm chi đột nhiên đá ta!"
"Hừ! Nếu muốn thực hiện ý tưởng của ngươi, đầu tiên ngươi cần trước thắng trận này chiếc nhẫn chiến!"
Tuy rằng lần này đá trước sau như một đau, nhưng là Tsunayoshi vẫn là cám ơn Reborn nhắc nhở. Bởi vì hiện tại, chúng ta địch nhân lớn nhất không phải cái kia nhìn không thấy độc thủ —— mafia, mà là trước mắt này địch nhân, Vongola ám sát ngành ——Varia.
"Ta tuyên bố, tiếp theo tràng trận đấu người thủ hộ là —— 'Lôi' thủ."
...
Nhất biết kết cục trận đấu là lôi thủ Tsunayoshi sẽ không bình tĩnh . Nói, Reborn ngươi còn không có nói cho ta biết, của ta lôi thủ là ai a uy!
Tại Tsunayoshi tử triền lạn đánh hạ, Reborn mới không nề này phiền lưu lại một câu về nhà chính mình xem sau, chính mình trước hết biến mất vô tung vô ảnh .
"Cái gì thôi! Reborn nhỏ mọn như vậy." Hơn nữa đây là chính mình lôi thủ a lôi thủ, vì cái gì thẳng cho tới hôm nay hắn còn không biết hội là loại người nào a khẩu hồ! Tsunayoshi tuyệt không thừa nhận, này là vì phía trước hắn thật sự là không có người tuyển sau đó giao cho Reborn làm cho hắn giúp chính mình tuyển kết quả...
Chính là, đang nhìn đến Lambo tiểu bằng hữu rậm rạp tóc quăn thượng kia mai thấy được nhẫn sau, Tsunayoshi hối hận ruột đều thanh .
Tối hôm qua thượng nhìn đến Varia lôi thủ nhưng là một cái cao cao lớn đại nam nhân a nam nhân! Mà Lambo năm nay mới năm tuổi a năm tuổi! Cho dù sử dụng mười năm hoả tiễn cũng chỉ là một cái mười lăm tuổi nhân hòa một người cao lớn nam nhân quyết đấu a quyết đấu!
"Xuẩn cương, Lambo là khó gặp kháng lôi thể chế. Hắn là tối thích hợp lôi thủ chọn người."
—— cho dù như thế, kia cũng thay đổi không được Lambo mới năm tuổi chuyện thực a uy!
☆, đệ bốn mươi bảy nói
Chương 47 phế tài cương, ngươi gia lôi thủ rời nhà trốn đi lạp!
"Lambo, ngươi đêm nay nếu dám thua trong lời nói, ngươi nhất định phải chết!" Gokudera gần nhất đến Tsunayoshi gia sản biết Lambo là lôi thủ sau, mà bắt đầu trình diễn một hồi uy hiếp tiết mục.
"Gokudera, đừng nói như vậy. Làm cho Lambo thắng đối phương cái kia lôi thủ, là thực khó khăn ..." Ít nhất theo hình thể thượng, Lambo thắng dẫn cũng đã thấp đến hèn mọn trình độ .
"Ha ha... Ta cũng đồng ý Tsuna cái nhìn đâu! Chỉ cần Lambo hết sức , thắng thua không trọng yếu thôi!" Yamamoto cười đắp Tsunayoshi bả vai.
"Bóng chày ngu ngốc, ai chuẩn ngươi thuận tiện đáp Juudaime a!"
"Ha ha..."
"Các ngươi..." Hai người kia như thế nào mỗi ngày sảo a! Tối hôm qua thượng rõ ràng vừa mới sảo hoàn. Mỗi ngày sảo bọn họ cũng không ngại mệt sao! Ai, xem như, ai gọi bọn hắn là chính mình sở tuyển người thủ hộ đâu! Hơn nữa mấy ngày nay, bên tai thiếu bọn họ khắc khẩu chính mình cũng mãn không thói quen .
"Lambo đại nhân chán ghét các ngươi! Lambo đại nhân muốn rời nhà trốn đi!" Lambo khóc nước mũi theo Tsunayoshi phòng cửa sổ nhảy xuống. Chạy đi thời điểm còn tùy tay hướng bọn họ ném một cái lựu đạn.
"Phanh ——" một tiếng, lựu đạn nổ mạnh .
Tại nổ mạnh sương khói tán đi sau, Gokudera lập tức chạy tới Tsunayoshi bên người xem xét Tsunayoshi hay không bị thương."Juudaime, ngươi không sao chứ! Này Lambo, chờ hắn đã trở lại sau ta nhất định sẽ không nhiễu qua hắn!" Gokudera hung hăng tốn hơi thừa lời đạo.
"Lambo ——" Tsunayoshi ngăn cản không kịp, chỉ có thể mắt thấy trứ Lambo càng chạy càng xa."Gokudera, ngươi nói Lambo hội không có việc gì?"
"Juudaime yên tâm đi! Lambo nháo hoàn không được tự nhiên cũng sẽ trở lại ." Tuy rằng Gokudera vẫn là thực sinh khí Lambo vừa rồi thế nhưng hướng hắn kính yêu Juudaime ném lựu đạn, nhưng nhìn Juudaime cứ như vậy cấp bộ dáng, Gokudera vẫn là nói ra an ủi trong lời nói.
Bất quá Lambo ngươi cho ta chờ! Gokudera ở trong lòng âm thầm thề, tuyệt đối muốn tại Lambo trở về thời điểm hảo hảo dọn dẹp một chút hắn.
Đứng ở cửa sổ, Tsunayoshi nghe được Gokudera trong lời nói sau bất đắc dĩ thở dài, "Chỉ hy vọng như thế đi..."
Kỳ thật làm cho Lambo khứ quyết đấu quả thật là nhất kiện ép buộc chuyện tình. Chính là hy vọng Lambo có thể sớm một chút trở về, dù sao mới là nhỏ như vậy tiểu hài tử, tuy rằng Lambo lựu đạn rất lợi hại, hắn cũng dựa vào trứ năng lực của hắn theo xa xôi Italy đi tới nơi này, nhưng Tsunayoshi thủy chung thực lo lắng hắn. Tái nói như thế nào, Lambo cũng chỉ là một cái nhất có ủy khuất liền khóc nhè tiểu hài tử.
Bình thường trong lời nói, Lambo tuy rằng cũng đã bị đến từ Reborn cùng Gokudera ức hiếp cùng ủy khuất. Nhưng bình thường đều đã tại chạng vạng trở về gia . Chính là lần này tẫn nhiên đến trận đấu thời gian buổi tối 7 giờ cũng không gặp Lambo thân ảnh!
"Đáng giận Lambo! Nhất định là nhát gan trốn đi !" Gokudera hung hăng tưởng.
"Juudaime yên tâm, cho dù đêm nay Lambo thua, ta cũng sẽ bang Juudaime thắng trở về !"
Kỳ thật Gokudera, ta hiện tại lo lắng nhất không phải đêm nay trận đấu thua hoặc là thắng vấn đề, mà là sợ Lambo xảy ra sự. Đều đến lúc này điểm, Lambo không có khả năng sẽ không trở về a!
"Sawada Tsunayoshi, ngươi bên này lôi thủ đâu? Như thế nào còn không gặp người ảnh!" Đối diện tài phán chi một tự không biết là Mitchell vẫn là Berro nữ nhân thoạt nhìn đã muốn không kiên nhẫn ."Thật sự nếu không gặp ngươi lôi thủ thân ảnh, liền phán định các ngươi bỏ quyền!"
"Ha ha! Các ngươi nhất định là sợ rồi sao! Mới có thể cho các ngươi lôi thủ trốn đi!" Đối mặt Varia lôi thủ Leviathan tê gào thét, nhận định chúng ta trốn tránh.
"Đáng giận! Ngươi có loại lặp lại lần nữa!" Gokudera đầu tiên liền nhẫn không dưới này khẩu ác khí.
"Ta nói đúng là các ngươi là nhát gan người nhu nhược các ngươi lại đối ta như thế nào!" Đối mặt Gokudera khiêu khích, Leviathan trào phúng cãi lại.
"Ta muốn tạc tử ngươi!" Gokudera sắc mặt khó coi lấy ra bom, chỉ còn chờ đốt lửa sau hướng đối diện ném đi qua!
Mà Leviathan cũng không bị Gokudera hành vi sở uy hiếp. Hắn nhìn Gokudera trên tay bom, đột nhiên, "Xì ——" một tiếng ha ha phá lên cười.
Đối mặt Leviathan nhạo báng, Tsunayoshi cũng thực tức giận, nhưng hắn biết, nếu Gokudera trước công kích đối phương trong lời nói, Gokudera trên tay nửa lam chi người thủ hộ nhẫn sẽ bị bắt đi, nói vậy, Gokudera kia cao ngạo tâm hội nghĩ như thế nào... Nhưng hiện tại Tsunayoshi càng còn nhiều mà lo lắng Lambo an toàn.
"Tốt lắm cười sao?" Yamamoto cười, ngẩng đầu nhìn hướng chính tiền phương."Ngươi thấy rất khá cười sao? Khả vì cái gì ta tuyệt không cảm thấy đâu?" Yamamoto trên mặt tuy rằng là cười , nhưng này cái tươi cười phi thường cứng ngắc, như là cố ý lâm vào.
Yamamoto... Ngươi là sinh khí sao? Tsunayoshi tưởng.
"Ngươi nói cái gì!" Leviathan thực tức giận. Vừa rồi hắn thế nhưng bị người kia khí thế biến thành lui nửa bước. Không thể tha thứ!
Chính là hắn vừa định tiến lên giáo huấn Yamamoto thời điểm, một phen kiếm hoành ở tại vai hắn thượng."Leviathan, ta nhớ ngươi không quên nhớ đi. Người kia khả là đối thủ của ta!" Đồng dạng áp dụng trứ kiếm Yamamoto thực dễ dàng khiến cho Squalo sinh ra cùng chi khiêu chiến hứng thú.
Chú ý tới bột gian kiếm phong, Leviathan thân thể không tự chủ được run lên hạ.
—— này đáng sợ nam nhân...
"Ha ha! Ta cũng thực vinh hạnh có thể làm đối thủ của ngươi a!" Yamamoto cười nhìn về phía Squalo, "Như vậy, ta là có thể báo lần trước ngươi thiếu chút nữa đem Tsuna giết chết cừu !"
"Hừ! Ta chờ trứ ngươi." Squalo gào thét lớn, tay phải kiếm chỉ hướng về phía đối diện.
"Hì hì hi... Thật sự là càng ngày càng náo nhiệt lạp!" Bell sự không liên quan mình ở bên cạnh xem náo nhiệt.
Xem bên cạnh vẫn không nói chuyện Cervello gặp đại gia đều im lặng sau, mới bắt đầu nói chuyện, "Nếu Sawada Tsunayoshi lôi thủ chậm chạp không hiện ra. Như vậy ta liền phán trận này lôi thủ trận đấu từ Varia lấy được thắng lợi. Sawada Tsunayoshi, ngươi không có ý kiến đi?" Nàng nói xong, đầu chuyển hướng về phía Tsunayoshi bên này.
"Không có." Cho dù Lambo đến đây, Tsunayoshi cũng sẽ là như vậy quyết định.
"Như vậy ta tuyên bố: trận này trận đấu Varia chiếm được 'Lôi' chi nhẫn. Xuống một hồi trận đấu đối tượng là —— lam thủ!"
"Hừ hừ! Chính gì ta ý. Juudaime, tiếp theo cục ta liền giúp ngươi thắng trở về đi!" Gokudera nói xong, hung hăng trừng mắt nhìn mắt đối diện.
"Hì hì hi... Ý của ngươi là ngươi có thể thắng được vương tử ta sao?" Bell hì hì hi cười, hiển nhiên thực hưng phấn đêm mai trận đấu, "Đem cổ rửa sạch chờ xem! Bổn vương tử là sẽ không thủ hạ lưu tình . Hì hì hi..."
...
Mang theo trầm trọng tâm tình, Tsunayoshi về tới gia. Chính là vừa đến gia môn, liền nhìn đến có một người vẫn bồi hồi cho chuông cửa cùng đại môn trong lúc đó, giống như tại rối rắm trứ cái gì.
Có thể hay không là cái gì quỷ dị người đâu? Ở bên cạnh đứng yên thật lâu đối phương đều không thấy được chính mình, Tsunayoshi thở dài, quyết định chính mình đi lên cùng hắn chào hỏi."Xin hỏi ngươi là ai, vì cái gì hội đứng ở ta cửa nhà?" Nhưng lại làm ra như vậy quỷ dị hành vi.
"Ngươi chính là Tsuna sao?" Người kia vừa thấy đến Tsunayoshi lại tuyệt không kinh ngạc, hoặc là nói như là tìm được cứu tinh giống nhau.
"Ngươi hảo, ta là Irie Shoichi. Ta tìm ngươi là muốn nói cho ngươi, Lambo tại ta nơi đó! Hơn nữa Lambo phát sốt !"
"Cái gì!" Tsunayoshi giật mình mở to hai mắt.
"Ta cũng vậy hôm nay chạng vạng mới phát hiện hắn vẫn ngồi ở nhà của ta đại môn khẩu . Hơn nữa lúc ấy bộ dáng của hắn liền thực không thích hợp ! Ta đem hắn ôm vào phòng về sau sờ sờ hắn cái trán, đã muốn thực năng . Ta cảm thấy có thể là phát sốt , quả nhiên nhất lượng, đã muốn đến 39 độ !"
"Hiện tại mau mang ta đi ngươi gia!" Tsunayoshi sốt ruột nắm chặt chính nhất cánh tay, cầu xin đạo.
"Juudaime ta cũng đi!"
"Các ngươi nhiều người như vậy đều phải khứ nhà của ta sao?" Nhìn Ryohei, Yamamoto, Gokudera đều tỏ vẻ muốn đi ý tứ, chính nhất trên mặt lộ ra thực kinh ngạc biểu tình.
"Kia hiện tại Lambo thế nào ?"
"Nga, hắn hiện tại đã muốn ngủ hạ. Vốn ta nghĩ ngày mai theo các ngươi nói Lambo chuyện tình . Dù sao hiện tại đều đã trễ thế này. Nhưng không biết vì cái gì, Lambo tuy rằng phát sốt nhưng vẫn khóc nháo trứ phải về gia. Nói cái gì muốn tham gia cái gì trận đấu trong lời nói." Nói xong, chính nhất giống như hồi tưởng khởi ngay lúc đó tình cảnh, "Hơn nữa cho dù ta tái khuyên như thế nào nói, hắn cũng không nghe. Vẫn khóc nháo trứ phải đi về. Ta nghĩ hắn nhỏ như vậy tiểu hài tử chính mình một người trở về nhất định là không được . Huống chi hắn thân mình còn phát ra thiêu. Ta sợ hắn vừa ra khỏi cửa phát sốt hội càng nghiêm trọng. Cuối cùng ta liền quyết định chính mình qua tới tìm ngươi nhóm ."
Nghe xong chính nhất trong lời nói, Tsunayoshi trong óc cũng tưởng tượng ra Lambo lúc ấy khóc nháo tình cảnh."Chính nhất, thật sự thật cám ơn ngươi !"
"Ha ha..." Đối với Tsunayoshi cảm tạ, chính nhất mặt hơi hơi biến hồng.
Vừa tiến vào chính nhất gia, Tsunayoshi vừa cùng phòng khách hai vị chính nhất tỷ tỷ đánh xong tiếp đón sau, liền vội vàng chạy hướng chính nhất chỉ cái kia Lambo tại phòng chạy tới.
"Tiểu nhất, không thể tưởng được ngươi có nhiều như vậy suất ca bằng hữu a!" Chính nhất đại tỷ nhìn Tsunayoshi bọn họ đoàn người đều tiến vào đến chính nhất phòng sau, lập tức số chết lôi kéo không cho chính đi vào.
"Không có rồi, đại tỷ. Này không là bằng hữu của ta lạp. Chính là Lambo người giám hộ cùng bằng hữu của hắn!"
"Ha ha! Lambo không phải cùng ngươi quan hệ tốt lắm thôi! Như vậy Lambo bằng hữu cũng có thể là bằng hữu của ngươi! Tiểu nhất, nhớ rõ làm cho những người đó nhiều đến trong nhà vài lần nga!" Chính nhất Nhị tỷ ở bên cạnh hát đệm.
Nghe chính mình đại tỷ, Nhị tỷ trong lời nói, chính vừa cảm giác thật sự vô lực.
...
Nhất đẩy cửa ra nhìn đến bệnh có vẻ nằm ở trên giường Lambo, tuy rằng chính mình dọc theo đường đi cũng tưởng rất nhiều, nhưng thực nhìn đến như vậy Lambo, Tsunayoshi nội tâm còn là phi thường áy náy.
"—— Tsuna..." Bị trong phòng đi lại thanh âm đánh thức, ánh mắt bất lực Lambo đang nhìn đến Tsunayoshi sau, khóc nhảy tới hắn trong lòng.
"Tsuna, Lambo đại nhân cả người đều thật là khó chịu a! Ô ô ô..."
"Lambo! Đừng đem ngươi nước mũi sát đến Juudaime quần áo thượng!"
Bị Gokudera nhất rống, Lambo tiếng khóc lớn hơn nữa !"Oa a a a..."
"Ngươi lại khóc, ta..." Gokudera làm bộ muốn đánh hắn, nhưng bị Tsunayoshi ngăn cản.
"Tốt lắm!" Tsunayoshi phiền táo chụp mở Gokudera thủ."Hiện tại Lambo đều đã muốn như vậy , Gokudera ngươi cũng đừng nói sau hắn ." Tsunayoshi vừa nói hoàn liền hối hận , bởi vì hắn vừa rồi nói chuyện ngữ khí không phải tốt lắm. Bởi vì dọc theo đường đi rất lo lắng Lambo tình huống , sử Tsunayoshi trong lòng phi thường buồn bực thêm phiền táo. Mà không cẩn thận, Gokudera liền đụng vào này họng súng thượng.
Hắn ngẩng đầu nhìn xem Gokudera, phát hiện trên mặt hắn cũng không có lộ ra tức giận biểu tình. Nhưng như vậy Gokudera Tsunayoshi vẫn là lo lắng.
"Nếu Juudaime đều nói như vậy ." Gokudera không có nguyên nhân vì Tsunayoshi trong lời nói sử trên mặt lộ ra thương tâm biểu tình, ngược lại là còn cười."Nếu Juudaime cảm thấy ta thật sự thực sảo trong lời nói, kia ta còn là rời đi đi..." Nói xong, Gokudera cúi đầu xoay người phải đi rời đi.
"Gokudera..." Tsunayoshi nhẹ giọng kêu.
Nhưng Gokudera chính là quay đầu lại, cười nói, "Juudaime yên tâm, ta tuyệt không khổ sở." Sau đó chạy ly khai.
—— khẩu hồ! Ngươi cái này gọi là tuyệt không khổ sở. Không khó qua ngươi chạy cái gì a uy!
"Tsuna, Lambo đại nhân đầu đau quá a!"
Ôm trong lòng bởi vì sinh bệnh, mà trở nên dị thường hội làm nũng Lambo. Tsunayoshi cảm thấy chính mình hôm nay như thế nào liền như vậy mệt a!
Tác giả có lời muốn nói: đại gia tân niên khoái hoạt cáp! ^_^
☆, đệ bốn mươi tám nói
Chương 48 phế tài cương, mau thuận ngươi lam thủ mao a!
Tsunayoshi vốn tưởng ngày hôm sau giải thích , nhưng là hắn đi vào trường học sau mới phát hiện hôm nay, Gokudera cùng Yamamoto vẫn là chưa có tới trường học.
Bởi vì này sự kiện vẫn áp ở trong lòng, sử lên lớp thời điểm Tsunayoshi liên lão sư gọi hắn cũng không biết, cho nên, thực bất hạnh hắn cuối cùng bị lão sư phạt đứng ở phòng học cửa.
"Xuẩn cương, xem ra ngươi hôm nay đặc biệt tâm thần không yên đâu!" Đối với Reborn xuất quỷ nhập thần Tsunayoshi đã sớm không đi để ý , mà hắn hiện tại tối để ý , là Gokudera. Tối hôm qua chính mình như vậy nói hắn, vốn tưởng hôm nay hướng hắn giải thích . Nhưng là gần nhất đến trường học Tsunayoshi mới phát hiện mấy ngày nay Gokudera căn bản là không đến trường học .
Hắn ảo não đồng thời đã ở sám hối trứ.
"Như thế nào, muốn nhìn một chút hắn sao?" Reborn hừ một tiếng.
"Reborn, ngươi có biết Gokudera hiện tại ở nơi nào sao?" Tsunayoshi hỏi, trong lòng bàn tay hãn chứng minh trứ chính mình lo lắng. Chính mình quả nhiên vẫn là thực lo lắng đâu.
"Ta nhớ ngươi đi tìm Shalma, hắn hội nói cho ngươi Gokudera tình huống ."
Chạy thoát khóa, Tsunayoshi phải đi trường học y tế thất tìm kiếm Shalma thầy thuốc. Kỳ thật Tsunayoshi cũng không biết có thể hay không tại y tế thất gặp được hắn, chính là đúng dịp, lần này thật đúng là bính kiến .
Vốn Shalma là không nghĩ mang Tsunayoshi khứ .
"Nếu liên thủ hạ tình huống là tốt là xấu cũng không biết, ta này thủ lĩnh lại tính cái gì thủ lĩnh đâu!" Nhìn chăm chú vào Tsunayoshi nói những lời này sáng rọi, Shalma trầm mặc . Hắn vẫn biết thiếu niên này là không giống người thường , thẳng cho tới hôm nay hắn còn là cho là như vậy.
"Ta có thể mang ngươi khứ, nhưng ngươi không thể đánh nhiễu hắn. Mặc kệ ngươi nhìn thấy gì." Shalma cuối cùng thỏa hiệp .
Tại Tsunayoshi gật đầu sau khi đồng ý, hắn đi theo Shalma đi tới bên hồ.
Khi nhìn đến cảnh tượng trước mắt sau, Tsunayoshi mới hiểu được vì cái gì Shalma sẽ làm chính mình không cần quấy rầy đến Gokudera. Bởi vì Gokudera hiện tại việc làm thật sự là rất nguy hiểm ! Hắn đem chính mình lâm vào bom vòng lý...
"Shalma thầy thuốc! Gokudera hắn..." Thật sự không thành vấn đề sao? Tsunayoshi nói chuyện thời điểm môi đều đang run đẩu trứ.
Lưng truyền đến ấm áp xúc cảm. Shalma trấn an vỗ nhẹ hạ Tsunayoshi phía sau lưng."Phải tin tưởng hắn."
"Hắn lòng tự trọng không cho phép chính mình thua trận trận này trận đấu." Nhưng kỳ thật, làm cho hắn như vậy liều mạng là kia cổ không hiểu tín niệm. Nhìn Tsunayoshi, Shalma đem câu nói kế tiếp nuốt cửa vào trung.
Nghe này, Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy trong lòng đau xót.
...
Buổi tối trận đấu ở Ninamori dạy học lâu nhất chỉnh tầng. Nghe Cervello đối lập tái quy củ giới thiệu, Tsunayoshi tức giận giận chỉ vào đối phương —— "Các ngươi như thế nào có thể làm ra như vậy nguy hiểm trận đấu nơi sân!" 15 phút trận đấu thời gian, tại đây cái trận đấu thời gian trung song phương cho nhau cướp đoạt đối phương trên người bán cái nhẫn. Nguy hiểm nhất là, nếu vượt qua lúc này, trải rộng theo đạo học lâu bom hẹn giờ sẽ nổ mạnh. Nếu Gokudera tại lúc này nội không đi ra hội muốn làm sao bây giờ! Kia nhưng là sẽ chết a!
"Nếu Sawada Tsunayoshi không đồng ý trong lời nói, có thể bỏ quyền!"
Đáng giận! Hai người kia rốt cuộc là thân phận gì, vì cái gì hội làm ra nhiều như vậy nguy hiểm trận đấu nơi sân. Như là ngày hôm qua lôi thủ chi chiến. Cái kia trải rộng cho thiên thai đạo lôi châm.
"Hì hì hi... Đối phương giống như sợ hãi đâu!" Bell đùa bỡn bắt tay vào làm thượng tiểu đao, tuy rằng ánh mắt bị lưu hải che khuất , nhưng Tsunayoshi biết, người này hiện tại chính nhìn chính mình.
"Ngươi sẽ không sợ hãi sao?" Phi tại không trung Mammon hỏi.
"Bởi vì... Ta nhưng là vương tử a! Hì hì hi..."
Cái kia Mammon, các loại cùng Reborn không sai biệt lắm. Hơn nữa giống như cũng rất lợi hại bộ dáng. Tổng thấy hắn sẽ là Reborn đồng loại. Tsunayoshi siêu trực cảm là như vậy nói cho hắn .
"Juudaime, cám ơn ngươi đối ta như vậy quan tâm. Bất quá, ta nhất định hội lấy đến lần này trận đấu thắng lợi !" Gokudera tự tin nói xong, theo Tsunayoshi phía sau đi đến Bell trước mặt.
Nhìn Gokudera bóng dáng, Tsunayoshi há miệng thở dốc, cuối cùng nói cái gì cũng chưa nói.
...
Ngay từ đầu Bell vẫn sử dụng phi đao cùng Gokudera chu toàn. Lúc này Gokudera là chiếm thượng phong . Nhưng mặc kệ là tràng nội Gokudera vẫn là tràng ngoại Tsunayoshi cũng không dám coi khinh cái kia Bell. Mà sau Barbel trạm dây thép tuyến tắc thật sâu làm cho Gokudera ăn đau khổ.
Nhìn Gokudera đổ máu không chỉ hai chân, Tsunayoshi thật sâu nhéo đem mồ hôi lạnh.
"Nếu ngươi cho là chỉ có ngươi hội bày trận trong lời nói, như vậy ngươi liền thua!" Gokudera cười lạnh. Bell một cái kinh ngạc gian, bên người đột nhiên vang lên tiếng nổ mạnh!
Tại mọi người đã muốn Bell đã muốn thua trận thời điểm, lại nhìn đến sương khói tán đi. Một cái cả người là huyết Bell chậm rãi đứng lên.
"Như thế nào hội!" Tsunayoshi không thể tin. Hơn nữa xem cái kia Bell hiện tại bộ dáng, giống như thực cổ quái.
Quả nhiên, Bell ngẩng đầu thời điểm, cả người đều thay đổi. Ngoại hình không thay đổi, nhưng là cái loại này khí chất, thị huyết bộ dáng...
Không tốt!"Gokudera, nguy hiểm!" Mắt thấy Gokudera muốn gần người cướp đoạt, bởi vì vừa rồi Bell bị tạc sau điệu rơi trên mặt đất nhẫn. Cũng không tưởng, Bell đã muốn trước một bước huy đao lại đây !
"Xem ra, Bell lại bị chính mình máu tươi kích thích đến." Mammon bất đắc dĩ nói. Mà những lời này giống như là một cái bom, tại Tsunayoshi nội tâm nổ mạnh !
Thời gian chỉ còn một phút đồng hồ. Mà kia mai lam chi nhẫn còn rơi trên mặt đất.
Gokudera là ôm nhất định phải thắng chuẩn bị đến, cho nên cho dù là phía sau hắn đều không có lùi bước ý tứ. Vẫn là cùng Bell chiến đấu trứ. Tại bị máu tươi kích thích đến Bell vồ đến hạ kham kham để qua công kích, căn bản là vô tâm lực khứ thủ ngay tại cách đó không xa lam thủ nhẫn.
Mà điên cuồng Bell tất nhiên là sẽ không chạy trốn, bởi vì hắn hiện tại giống như đều có điểm thần chí không rõ bộ dáng. Chính là vẫn công kích vẫn công kích. Như vậy hành vi làm cho Tsunayoshi cảm thấy đáng sợ đồng thời, lại có điểm để ý.
Còn thặng 45 giây.
Gokudera kham kham tránh thoát Bell phi đao, nhưng Bell lại không để ý đến tại chính mình quanh thân nổ tung bom. Máu tươi từ Bell miệng vết thương nhỏ, nhưng nguyên chủ người cũng không thậm để ý...
Còn thặng 30 giây.
Gokudera bắt lấy Bell đổ vào kẻ hở chạy hướng chiếc nhẫn chỗ, nhưng Bell cũng không sẽ làm hắn như ý. Trong nháy mắt phi đao trải rộng.
Còn thặng 15 giây.
"Gokudera! Nếu ngươi dám hy sinh, ta liền không thừa nhận ngươi là của ta trợ thủ đắc lực!" Nhìn Gokudera căn bản là không có đi ra ý tứ, Tsunayoshi lo lắng trứ cũng sốt ruột trứ! Cuối cùng, cho nên lo lắng hóa thành rống giận. Gokudera ngươi rốt cuộc đang làm cái gì a! Bom hẹn giờ sắp nổ mạnh !"Chạy mau a! Bom hẹn giờ sắp..." Tsunayoshi chậm rãi ở miệng, hoảng sợ nhìn trước mắt hết thảy.
"Phanh —— "
"Gokudera —— "
"Trận này lam thủ chi chiến song phương lam thủ cũng chưa đoạt đối phương nhẫn. Cho nên phán hai người vì ngang tay!"
"Tiếp theo chiến người thủ hộ là —— vũ thủ!"
...
—— "Chỉ cần có Juudaime tại địa phương, mặc kệ là làm sao Gokudera Hayato đều tuyệt đối sẽ tới ! Cho dù là chán ghét trường học cũng là giống nhau!" Còn nhấc tay làm thề trạng. . .
── "Juudaime! Chỉ cần ngài cần ta này trợ thủ đắc lực, cho dù là dụng tâm tính tự cảm ứng, ta cũng nhất định hội lập tức chạy vội tới ngài bên người!"
── "Ta, Gokudera Hayato, thề cả đời này, chỉ nhận thức Juudaime ta cầm đầu lĩnh."
Gokudera...
Nhìn Gokudera im lặng nằm ở trên giường, Tsunayoshi bên tai giống như còn tiếng vọng trứ những này bình thường Gokudera luôn lần nữa cường điệu trong lời nói. Mà những lời này, Tsunayoshi cũng không chỉ một lần đem hắn trở thành nói nói mà thôi, lập tức cũng liền quên . Nhưng là... Gokudera, vì cái gì ngươi hội như vậy hợp lại đâu? Rõ ràng đều đã muốn vết thương luy luy .
Gokudera biểu tình như là làm một cái ác mộng, hắn thống khổ cau mày, miệng giống như nói gì đó nói. Chính là quá nhỏ thanh, Tsunayoshi nghe không được.
"Tsuna, Shalma thầy thuốc cũng nói, Gokudera đã muốn thoát ly nguy hiểm kỳ, tánh mạng xem như bảo vệ. Chỉ cần nghỉ ngơi một hai cái cuối tuần thì tốt rồi. Ngươi liền không cần lo lắng đi!" Yamamoto từ bên ngoài tiến vào phòng bệnh. Mặt của hắn thượng cái kia ngày xưa tươi cười tiêu thất.
Kỳ thật Yamamoto thật sự không biết đêm nay Gokudera thế nhưng như vậy liều mạng. Nếu nói muốn thắng quyết tâm, chính mình tuyệt không so Gokudera thiếu...
"Yamamoto, ngươi đi về trước đi. Ta nhớ rõ ngày mai hẳn là của ngươi trận đấu." Tsunayoshi một bên sửa sang lại trứ Gokudera trên người chăn, không có hồi đầu.
Yamamoto ánh mắt tối sầm lại."Không có việc gì . Không phải ngày mai buổi tối thôi! Hơn nữa, làm cho ta cùng ngươi đi..."
"... Được rồi."
Cuối cùng, phòng bệnh lý chỉ còn lại có Tsunayoshi cùng Yamamoto. Bọn họ đều trầm mặc chờ Gokudera thanh tỉnh.
Rốt cục, tại bình minh thời gian, Gokudera rốt cục mở mắt.
"Juudaime, ta không xứng làm của ngươi trợ thủ đắc lực!" Gokudera nhất mở to mắt nhìn đến trước mặt người là chính mình tối kính yêu Juudaime, hắn nội tâm phi thường vui vẻ. Nhưng nhất nhớ đến chính mình thua trận đấu, hắn liền cảm thấy dị thường áy náy.
Rõ ràng... Rõ ràng phía trước chính mình còn lời thề son sắt nói sẽ thay Juudaime thắng được trận đấu ...
Tsunayoshi lắc đầu, cười ôm lấy Gokudera vết thương luy luy thân thể, "Nói cái gì a, Gokudera. Ngươi rõ ràng chính là ta tối tán thành trợ thủ đắc lực a!"
"Juudaime..." Ô ô ô... Hảo kích động a. Juudaime thế nhưng hội nói như vậy. Gokudera cảm động đều phải rơi lệ . Hơn nữa, Juudaime thế nhưng còn ôm chính mình! Gokudera trừ bỏ tưởng rơi lệ ngoại, trái tim đều bắt đầu cấp tốc nhanh hơn nhảy lên .
Gokudera, cám ơn ngươi vẫn như vậy giúp cùng tín nhiệm trứ ta.
Nhìn đến bọn họ hai cái yên lặng tại hai người thế giới trung, Yamamoto ánh mắt ám ám."Ha ha... Tsuna, ta cũng tưởng làm của ngươi trợ thủ đắc lực đâu!" Không tự giác , hắn chính là tưởng phá hư loại này không khí.
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc mới không xứng đâu!" Gokudera phẫn nộ tưởng đẩy ra Yamamoto, nhưng bất đắc dĩ hắn vẫn là cái trọng thương bệnh nhân. Không khí lực.
Này bóng chày ngu ngốc thật sự là rất chán ghét ! Vừa rồi chính mình cùng Juudaime tốt như vậy không khí a a a! Gokudera hung hăng chờ Yamamoto.
Mà Yamamoto tắc lấy tươi cười hồi phục.
Này lại làm cho Gokudera càng phát hỏa!
Hai cái bên người Tsunayoshi cũng là không có nhìn đến trứ hai người sóng ngầm bắt đầu khởi động. Hắn chính là nghĩ: thật tốt, Gokudera có thể hồi phục nguyên trạng.
Bất quá, ngày mai sẽ bắt đầu "Vũ" chiến đấu ...
Tác giả có lời muốn nói: vì cái gì ta không thể ngủ đông a! Ni mã, lãnh tử ta ... = =
☆, đệ bốn mươi chín nói
Chương 49 phế tài cương, tuần thủ là kiện buồn bực chuyện tình.
Khi Tsunayoshi nhắm mắt lại lại mở nhìn trước mắt cảnh tượng khi, hắn nội tâm đã muốn không hề kinh ngạc . Này quen thuộc cảnh tượng bất chính thức mấy ngày hôm trước mỗ cái vụ thủ tiến vào chính mình trong mộng mà biểu hiện cảnh tượng sao.
Vẫn là cái kia ao hồ, vẫn là cái kia mặt cỏ.
Đúng vậy, mỗ cái vụ thủ lại không biết vì cái gì tiến nhập Tsunayoshi trong mộng.
—— ta muốn nghỉ ngơi ta muốn nghỉ ngơi ta muốn nghỉ ngơi a a a! Tsunayoshi hiện tại phi thường có bạo khẩu ra xúc động.
Đột nhiên, một cái quỷ mị thân thể đột nhiên gần sát Tsunayoshi phía sau lưng. Vốn tưởng kêu to , nhưng Tsunayoshi đột nhiên nghĩ đến người kia sẽ là ai sau, Tsunayoshi tức giận đã có điểm bất đắc dĩ nói, "Rokudo Mukuro..." Ngươi có biết hay không người dọa người là muốn hù chết người a uy!
"KUFUFUFU... Vì cái gì như vậy khẩn trương Vongola xem ta dị thường hưng phấn đâu."
—— bởi vì ngươi đầu óc có vấn đề a khẩu hồ! Còn có nói chuyện đã nói nói, nhưng đừng tại ta bên tai nói chuyện a uy!
Khẩu hồ! Từ lần trước Rokudo Mukuro tại Tsunayoshi bên tai nói chuyện, mà Tsunayoshi bởi vì kia cổ đột nhiên nhiệt khí sử thân thể không tự giác run run sau, hắn thật giống như coi đây là vui vẻ!
Đối với nhà mình vụ thủ ác thú vị, mỗ Juudaime cuối cùng quyết định thỏa hiệp. Bởi vì hắn phát hiện chính mình trừ bỏ thỏa hiệp cái gì cũng làm không được.
"Rokudo Mukuro, lần này ngươi lại bảo ta chuyện gì a!" Tsunayoshi dời Rokudo Mukuro khoát lên chính mình trên vai hai tay, xoay người nhìn thẳng hắn.
"KUFUFUFU... Thật sự là thương tâm đâu. Chẳng lẽ không có việc gì trong lời nói sẽ không có thể gọi ngươi sao?"
Nhìn chăm chú vào cặp kia dị sắc đồng tử ánh mắt, Tsunayoshi lần cảm vô lực.
"Hiện tại so mấy tràng trận đấu ." Chuyển biến tốt hãy thu, Rokudo Mukuro bắt đầu đứng đắn hỏi hắn từ đó đến nguyên nhân. Bất quá lại không rớt ra cùng Tsunayoshi trong lúc đó khoảng cách.
"Tam tràng . Phân biệt là Ryohei đại ca tình chi chiến, Lambo lôi chi chiến cùng Gokudera lam chi chiến." Này kết quả cũng không thậm lý tưởng. Bất quá may mắn Gokudera cùng cái kia Bell trận đấu là ngang tay, nếu không liền càng phiền toái .
"Tại ta trận đấu phía trước các ngươi khả muốn hảo hảo so nga! KUFUFUFU... Làm cho ta không có cách nào khác dự thi liền thua trận lần này trận đấu trong lời nói, hừ hừ!"
Vừa nghe đến Rokudo Mukuro những lời này, Tsunayoshi an tâm.
Cái gì thôi! Người này cũng là thực quan tâm trận đấu thôi! Bình thường hắn thoạt nhìn cũng liền như vậy không chút để ý , còn tưởng rằng hắn không thèm để ý đâu. Nghĩ đến này, Tsunayoshi trong lòng đột nhiên cảm thấy thực an tâm.
"KUFUFUFU... Vongola, không muốn nói cho ta trước tam tràng các ngươi đều thua đi!"
Bởi vì trong lòng thực vui vẻ, Tsunayoshi tươi cười cũng không tự giác thành lớn , "Hoàn hảo, nhất thắng một hòa một phụ. Xem như không sai ." Hơn nữa Hibari tiền bối cùng Rokudo Mukuro đều còn không có trận đấu. Cho nên chính mình này biên phần thắng kỳ thật là man đại ."Đúng rồi, Rokudo Mukuro, ta nghĩ đại khái mai kia hẳn là đi ra vụ thủ trận đấu . Nhưng là ta còn không có Chrome liên hệ phương thức."
Nhưng Rokudo Mukuro lại không trả lời Tsunayoshi vấn đề, chính là đột nhiên ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm Tsunayoshi mặt. Hắn tay phải tại Tsunayoshi kinh ngạc dưới ánh mắt không tự giác đi lên chạm đến.
"KUFUFUFU... Ta quả nhiên là thực thích ngươi thân thể a!" Rokudo Mukuro một bên nhẹ vỗ về Tsunayoshi mặt một bên vừa nói, "Cho nên, tại ta không đoạt thân thể của ngươi trước, ngươi cũng không thể bị người khác cướp đi nga!"
Tsunayoshi cảm thấy Rokudo Mukuro đang nói những lời này thời điểm có điểm kỳ quái. Tuy rằng hắn trước kia cũng nói qua muốn đoạt thân thể của mình cái gì. Nhưng lần này ánh mắt tổng cảm thấy cùng trước kia không giống với... Nhưng là cái loại này ánh mắt lại là Tsunayoshi không thể nói rõ đến cảm xúc.
"Rokudo Mukuro, chúng ta nhất định hội chống được ngươi tới ngày đó !" Còn có, ta bây giờ còn là may mắn trứ có thể cho ngươi trở thành của ta vụ thủ...
...
Ngày hôm sau sáng sớm, Tsunayoshi chuẩn bị tốt an ủi phẩm liền xuất phát đi trước bệnh viện .
"Juudaime! Thật sự là quá cảm động, ngươi thế nhưng như vậy đã sớm đến xem ta..." Nhìn Gokudera nước mắt không thành tiếng bộ dáng, Tsunayoshi cảm thấy, có thể bị người khác như vậy cần cảm giác. Thật tốt!
"Gokudera, ngươi hiện tại cảm giác khá hơn chút nào không?" Đem Nana mụ mụ riêng nấu dinh dưỡng chúc phóng tới trên bàn, Tsunayoshi một bên bang Gokudera cái hảo chăn một bên hỏi.
"Juudaime... Ô ô ô. Ta nhất định sẽ ở của ngươi kỳ vọng hạ mau chóng hảo lên... Ô ô ô..."
Tuy rằng ngươi nói như vậy làm cho ta thực vui mừng lạp. Nhưng là mời ngươi không nên hơi một tí liền ôm ta ôm như vậy nhanh a uy!
"Hayato... Ta mang theo chính mình tự mình nấu gì đó qua đến thăm ngươi !"
"A! Lão tỷ..."
—— Bianchi, ta nhớ ngươi không đến là đối Gokudera tốt nhất quan ái! Nhìn đến Gokudera bởi vì Bianchi xuất hiện mà té xỉu, Tsunayoshi đã muốn vô lực phun tào .
"Ha ha... Gokudera tỷ tỷ ngươi cũng đến xem Gokudera sao?" Yamamoto tiếng cười truyền đến."Ta nghĩ Gokudera nhất định hội thực vui vẻ ."
"Hừ hừ! Ta đây về sau nhiều đến tham bệnh đi."
Nói, Yamamoto ngươi này không phải thêm phiền thôi! Còn có Bianchi, ngươi biết rõ Gokudera nhất chạy đến ngươi liền vị đau .
Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy Gokudera thiệt tình đáng thương.
Vốn tham hoàn bệnh sau Tsunayoshi phía trước quyết định là về nhà . Nhưng nhìn đến Yamamoto, sau đó nghĩ đến đêm nay là vũ thủ trận đấu sau, hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn là quyết định khứ Yamamoto gia. Hy vọng hắn quyết định này không có đánh nhiễu đến Yamamoto đi.
Chính là Tsunayoshi vẫn kỳ quái, vì cái gì hắn vừa rồi đối Yamamoto nói hắn muốn đi hắn gia thời điểm, Yamamoto ánh mắt giống như đột nhiên lượng lên.
Là vì chính mình khứ hắn gia, hắn thực vui vẻ sao? Tsunayoshi đoán.
Ân! Nhất định là . Lại nói tiếp chính mình cùng Yamamoto đều nhận thức thời gian dài như vậy , cũng chưa như thế nào khứ bái phỏng qua hắn gia đâu. Tưởng này, Tsunayoshi quyết định chính mình về sau nhất định phải nhiều hơn khứ Yamamoto gia. Dù sao chính mình cùng Yamamoto quan hệ tốt như vậy, đều không đi bái phỏng liền rất không lễ phép . Đúng rồi, nghe nói Yamamoto gia là khai thọ tư điếm ...
Đi theo Yamamoto đi ở đường cái thượng, Tsunayoshi lần đầu tiên phát hiện, chính mình giống như đều không có cùng Yamamoto một mình đi ra qua đâu. Bình thường tan học đến trường cũng đều là Gokudera, Yamamoto cùng hắn ba người cùng nhau đi .
"Cảm giác cũng chưa cùng Tsuna cùng nhau một mình đi ra qua đâu. Ha ha..." Yamamoto tha nhiễu cái ót, thiên chân nói, "Bất quá mặc kệ nói như thế nào, chỉ cần đãi tại Tsuna bên người, luôn làm cho người ta có yên tâm cảm giác đâu."
"Yên tâm cảm giác?" Tsunayoshi khó hiểu.
"Ta nghĩ, đúng là loại cảm giác này, Gokudera cũng tốt, Hibari tiền bối cũng tốt, Ryohei tiền bối cũng tốt, mới sẽ thích cùng Tsuna giao bằng hữu đi."
—— Gokudera, Ryohei đại ca cái gì ta đồng ý lạp. Nhưng Hibari tiền bối vẫn là xem như... Nhất tưởng khởi Hibari tiền bối, Tsunayoshi đã nghĩ đến chính mình mỗi lần bị cắn sát trải qua. Thật muốn dùng một cái từ ngữ mà nói trong lời nói, thì phải là —— khổ không nói nổi a!
Bất quá lại nói tiếp, gần nhất Hibari tiền bối đến là không cắn sát chính mình đâu. Di? Nói đúng không cắn sát chính mình chẳng nói chính mình đã muốn thật lâu không thấy được hắn . Ở chung, Tsunayoshi liền cảm thấy hôm nay muốn hay không riêng khứ Ninamori trung học nhìn xem Hibari tiền bối. Mặc kệ nói như thế nào, đại khái ngày mai hoặc là hậu thiên chính là vân thủ nhẫn tranh đoạt chiến . Hibari tiền bối như vậy giúp chính mình, chính mình tổng ngượng ngùng không nhìn tới vọng một chút đi.
"Tsuna, đến."
Theo Yamamoto trong lời nói lạc. Tsunayoshi liền chú ý tới trước mặt này gia thọ tư điếm.
Sau Yamamoto một câu ta đã trở về sau, Tsunayoshi liền nhìn đến một vị trung niên lại dị thường thân thể cường tráng người đi ra bên trong.
Người kia đại khái là Yamamoto ba ba đi.
"Bá phụ hảo."
"A! Hảo. Thật sự là khó được nhìn đến võ hội mang bằng hữu đến trong nhà làm khách đâu!" Nhìn Yamamoto ba ba biểu tình, giống như chính mình đã đến hắn giống như có vẻ thực vui vẻ.
"Lão ba, ta đây trước mang Tsuna khứ bên trong lạp." Yamamoto nói xong, trở về dắt Tsunayoshi thủ đi hướng bên trong.
Tay phải lòng bàn tay cảm giác trứ Yamamoto thủ.
Không phải giống giống nhau mềm mềm , mà là thực cứng, còn có một chút kiển. Cũng không biết những này kiển là vì luyện tập bóng chày vẫn là luyện tập kiếm mới có thể sinh ra .
Hẳn là đều có đi. Tsunayoshi tưởng.
Một đường nghĩ như vậy trứ, sử Tsunayoshi đều quên chính mình bàn tay một đường đi tới đều như vậy vẫn nắm ở tại Yamamoto trong tay. Mà Yamamoto cũng như là cố ý không nhắc nhở.
"Này là của ta vũ khí, là lão ba cho ta khi vũ kim khi." Yamamoto dùng sức huy giật mình, bề ngoài nhìn như mộc chất mộc kiếm lại dấu diếm trứ sắc bén đao phong.
"Mười mấy ngày nay lão ba dạy ta học tập khi vũ thương yến lưu. Tsuna, nếu ta đêm nay thắng lợi , ta có phải hay không còn có tư cách trở thành ngươi trong tay kiếm?" Sau đó tại ngươi gặp được bất luận nguy hiểm khi bảo hộ trứ ngươi đâu.
Lần đầu tiên nhìn đến biểu tình như vậy nghiêm túc Yamamoto. Hoảng hốt trung, Tsunayoshi giống như thấy Yamamoto sau lưng, nơi đó chính thiêu đốt trứ một cái thuộc loại kiếm sĩ hỏa diễm.
"Mặc kệ Yamamoto ngươi đêm nay có thể hay không thắng trận đấu, ngươi đều là ta tối tán thành kiếm!"
"Ân." Yamamoto cười.
"Tsuna, ngươi cho rằng trên thế giới thật sự có tối cường tồn tại sao?"
Tối cường a..."Ta không như vậy cảm thấy đâu. Ta chỉ cho rằng có tương đối cường tồn tại. Nhưng mà chỉ tồn tại cho một cái tương đối dưới tình huống." Tsunayoshi chỉ biết là trên thế giới không có tuyệt đối gì đó, về phần càng sâu nhập , kia hiển nhiên không phải Tsunayoshi loại này chỉ số thông minh hội tự hỏi thả hiểu được nội dung .
"Ha ha... Ta hiểu được nga! Còn có, cám ơn Tsuna."
Nhìn Yamamoto nháy mắt ôm lấy chính mình, Tsunayoshi tỏ vẻ chính mình giật mình . Bất quá nói, gần nhất hắn người thủ hộ đều là làm sao vậy làm sao vậy, một đám như thế nào đều đột nhiên như vậy thích ôm hắn ! Tuy rằng bọn họ ôm ấp đều thực ấm áp lạp, nhưng là như thế này đột nhiên chuyển biến vẫn là làm cho Tsunayoshi cảm thấy rất kỳ quái. Tuy rằng Tsunayoshi vĩnh viễn đều hiểu không những này ôm thâm ý. Bởi vì hắn căn bản là không hướng ở trong chỗ sâu tưởng.
"Ta biết cái gì là siêu việt lưu phái định nghĩa ." Nói như vậy trứ, hiện tại Yamamoto trong tươi cười gia tăng rồi rất nhiều tên là tự tin, hưng phấn gì đó.
Tuy rằng Tsunayoshi không biết trong nháy mắt này Yamamoto lĩnh ngộ đến cái gì, nhưng hắn còn là thật tâm thay Yamamoto vui vẻ. Tổng cảm thấy, Yamamoto tại giờ khắc này đột nhiên thoải mái rất nhiều.
Như vậy xem ra, đêm nay trận đấu Yamamoto nhất định có thể xuất ra tốt nhất trạng thái .
☆, thứ năm mười nói
Thứ năm mười linh chương phế tài cương, cẩn thận tuần thủ bất thành bị tuần nga!
Theo Yamamoto gia vừa ra tới, Tsunayoshi liền đụng phải đi ra thần chạy Ryohei đại ca.
Lại nói tiếp Ryohei đại ca hồi phục năng lực thật sự thực kinh người đâu. Vốn ngày đó trận đấu thương thế Tsunayoshi nghĩ đến ít nhất muốn Ryohei đại ca nằm cái một hai cái cuối tuần mới có thể hảo lên, nhưng ai biết đạo Ryohei đại ca mới nằm cái một ngày, hắn liền toàn tốt lắm. Điểm ấy làm cho Tsunayoshi thật là rất bội phục đâu.
"Ryohei đại ca! Đi ra rèn luyện sao?" Tsunayoshi tiến lên chào hỏi.
"Cho dù trận đấu xong rồi ta cũng muốn cực hạn rèn luyện a —— "
Ryohei đại ca luôn như vậy nhiệt huyết. Làm cho nhìn hắn Tsunayoshi không hiểu sinh ra vô cùng động lực. Khả năng liền là vì Ryohei đại ca cái loại này cái gì còn không sợ, cái gì cũng không quản, tự tin chính mình nhất định sẽ thắng hội thành công tín niệm đi. Hơn nữa cho dù thua cũng không thèm để ý. Tưởng này, Tsunayoshi đột nhiên nghĩ đến chính mình tại trước đó không lâu bị Reborn bắn tử khí đạn sau thắng Ryohei đại ca quyền anh tái... Hơn nữa Ryohei đại ca cũng là một cái thực chấp nhất người.
Kỳ thật Tsunayoshi tại biết tình chi người thủ hộ ngụ ý khi cũng không phải chưa từng nghĩ tới Ryohei đại ca khả năng. Chính là, Ryohei đại ca muội muội là Kyoko, là chính mình cùng lớp đồng học. Bởi vì lo lắng quyết định của chính mình hội làm cho bọn họ lâm vào nguy hiểm, cho nên vẫn do dự. Thẳng đến Reborn thay chính mình tuyển.
"Ryohei đại ca, ta nhất định sẽ không cô phụ trước ngươi cố gắng ." Mặc kệ sau mấy tràng trận đấu thắng hay thua, Tsunayoshi chỉ hy vọng chính mình kia tràng trận đấu chính mình nhất định phải thắng lại đây. Nếu không, như thế nào không làm thất vọng những này giống Ryohei đại ca giống nhau cố gắng đến cuối cùng thắng được trận đấu, hoặc là tưởng Gokudera giống nhau, vì trận đấu thắng lợi thiếu chút nữa hy sinh chính mình hành vi đâu.
"Ta tin tưởng Sawada nhất định có thể thắng trận đấu !" Này cũng không phải Ryohei nhất thời khẩu nói mau ra trong lời nói, mà là hắn nội tâm thật sự chính là nghĩ như vậy . Hắn tin tưởng trứ Tsunayoshi, vẫn, thủy chung tin tưởng trứ. Giống như không biết khi nào thì, Tsunayoshi thành hắn tín niệm.
...
Tại cáo biệt Ryohei đại ca sau, Tsunayoshi đi tới Ninamori trung học.
Hôm nay là thứ bảy, Ninamori trung học giáo nội là không có người . Bất quá Tsunayoshi có loại trực giác, Hibari tiền bối hôm nay nhất định là ở trong này.
Lại nói tiếp, chính mình đều có thiệt nhiều thiên không thấy được Hibari tiền bối . Nghe Reborn nói, gần nhất vài ngày Hibari tiền bối đều tại khắc khổ huấn luyện. Kỳ thật đối với Hibari tiền bối như vậy cường hãn tồn tại còn muốn khắc khổ huấn luyện, Tsunayoshi là thực kinh ngạc . Hoặc là Hibari tiền bối làm cho người ta cảm giác vẫn đều là như vậy cường đại đi, giống như cái gì nan đề tại hắn trước mặt đều có thể giải quyết dễ dàng giống nhau. Cho nên còn có một loại Hibari tiền bối như thế nào khả năng thất bại cảm giác.
Vì thế, Tsunayoshi còn bị Reborn mắng qua quá ngây thơ rồi.
Chính là Tsunayoshi còn chưa đi đến ban công, bên tai đột nhiên liền truyền đến đánh nhau thanh âm. Nghe đứng lên giống như thực kịch liệt bộ dáng. Tưởng này, Tsunayoshi bộ pháp dần dần nhanh hơn. Hắn sợ Hibari tiền bối gặp được nguy hiểm. Mặc dù ở trong lòng hắn Hibari tiền bối là thật cường hãn tồn tại, nhưng loại này lo lắng, cũng không phải bởi vì ý nghĩ như vậy mà biến mất. Chính là liên Tsunayoshi chính mình đều cảm thấy rất kỳ quái. Chính mình thế nhưng sẽ có ý nghĩ như vậy.
"Dino ngươi cái tạp toái cũng dám đùa giỡn ta! Hôm nay rốt cục làm cho ta bắt đến ngươi . Cho ta chịu chết đi!"
Đây là —— Squalo thanh âm!
Như thế nào Varia người tựu đến đến nơi đây. Hơn nữa nghe hắn trong lời nói giống như Dino sư huynh đã ở này. Không được, chính mình phải nhanh điểm.
Khi Tsunayoshi "Phanh ——" một tiếng đá văng ra trên ban công môn khi, liền nhìn đến Dino nhàn nhã đứng ở một bên, mà Squalo đang cùng Hibari tiền bối đánh nhau trứ!
"Tsunayoshi!" Nhìn đến đột nhiên xuất hiện Tsunayoshi, Dino biểu hiện cũng thực kinh ngạc. Hắn không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn thấy Tsunayoshi. Hắn vẫn nghĩ đến, Tsunayoshi hẳn là bị Reborn đưa địa phương khác huấn luyện .
"Hừ! Lại tới nữa một người sao! Nhưng lại là đó là hỗn đản Boss đối thủ." Nhìn đột nhiên xuất hiện Tsunayoshi, Squalo cùng Hibari hai người không biết vì cái gì, thế nhưng thực tự nhiên dừng thủ.
Nhìn đến Squalo, Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới Bell. Tối hôm qua chiến đấu không chỉ có Gokudera thụ rất nặng thương, cái kia Bell hẳn là cũng thương thực nghiêm trọng đi."Squalo, Bell thân thể hiện tại thế nào ?" Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi trong lời nói liền thốt ra.
"Thế nhưng sẽ đi quan tâm địch nhân, thật là có đủ ngu xuẩn !" Squalo tà Tsunayoshi liếc mắt một cái, cũng không trả lời.
Đối với Squalo trong lời nói Tsunayoshi căn bản là không thèm để ý. Địch nhân? Cái gì là địch nhân? Hắn cũng không biết là bởi vì hắn cùng Xanxus tranh Juudaime vị trí, hắn cùng Varia lý mọi người chính là địch nhân. Dù sao mặc kệ nói như thế nào, Varia đều là Vongola tương ứng ngành chi nhất.
"Nga hừ! Tuy rằng ta cũng hiểu được ăn cỏ động vật thực ngu xuẩn, nhưng nhìn đến người khác như vậy mắng hắn ta còn là không nhiều thích !" Hibari mị mắt, lập tức lại huy quải tiến lên, tiếp tục cùng Squalo phía trước không so hoàn đánh nhau trung.
"Ha ha... Hai người các ngươi tiếp tục đánh nga. Ta có chuyện quan trọng tìm Tsunayoshi Tiểu sư đệ nói chuyện nga." Dino nói xong, rất nhanh nắm lên còn không có phản ứng tới được Tsunayoshi thoát đi hiện trường.
"Dino sư huynh, ngươi để làm chi lôi kéo ta chạy a!" Vốn Tsunayoshi muốn tránh thoát khai Dino bắt lấy tay hắn , khả Dino hôm nay bên người vừa lúc đi theo thủ hạ của hắn. Cho nên mặc kệ Tsunayoshi dùng như thế nào lực đều không thể giãy.
"Chúng ta hiện tại tìm một im lặng địa phương hảo hảo nói chuyện đi." Dino khó được như vậy đứng đắn. Thấy vậy, Tsunayoshi cũng không hảo biểu hiện như vậy ngây thơ .
—— không phải là bị cầm lấy chạy thôi.
—— không phải là bị Dino tiên sinh tại Hibari tiền bối trước mặt cầm lấy chạy thôi.
—— vì cái gì ta đã có một loại tai vạ đến nơi cảm giác... Hibari tiền bối hẳn là sẽ không bởi vì này dạng mà cắn sát chính mình đi... Ân... Đại khái... Tsunayoshi siêu tự cảm giác đắc chính mình để cho trở về gặp Hibari tiền bối sẽ chết thực thảm a thực thảm! Kia chính mình để cho vẫn là không phải đi về . Khụ khụ, dù sao không phải mới vừa gặp qua Hibari tiền bối thôi.
Sau đó hắn đột nhiên tỉnh ngộ. Chính mình người thủ hộ giống như đều là một đám cá tính thực tiên minh phần lớn còn là phi thường nan hầu hạ người a! Nói, chính mình như thế nào hội lựa chọn bọn họ đến làm chính mình người thủ hộ a uy! Hiện tại Tsunayoshi đánh chết cũng không thừa nhận đây là chính hắn tuyển những này người thủ hộ nhóm.
Thẳng đến bị kéo đến lầu một, Dino mới buông ra Tsunayoshi thủ.
"Dino tiên sinh, ngươi như thế nào cũng ở trong này a!" Dino nhất buông ra Tsunayoshi, Tsunayoshi liền hỏi ra trong lòng nghi hoặc. Hắn tưởng, cái kia Varia Squalo cũng không biết vì cái gì gặp qua đến.
"Ta là bị Reborn kính nhờ huấn luyện Hibari ." —— nói là kính nhờ kỳ thật là mệnh lệnh đi mệnh lệnh đi! Đối với Reborn này Sparta lão sư, Dino tỏ vẻ chịu khổ không rõ a.
"Kia Squalo đâu?" Tsunayoshi trong lòng đã muốn tự động đem "Kính nhờ" hai cái từ chuyển hoán thành "Mệnh lệnh" . Lấy hắn đối Reborn hiểu biết, người này sẽ đi kính nhờ người! Trừ phi thái dương là màu lam ! Đều không thể nào.
"Bị Reborn lừa tới được..." Vừa nghe đến Squalo, Dino nháy mắt suy sụp xuống dưới bả vai."Mấy ngày nay Squalo vẫn thực canh cánh trong lòng cái kia thực nhẫn kỳ thật là ở trên người ta chuyện tình, hơn nữa còn lừa gạt hắn đoạt được giả nhẫn. Nghe nói vì thế hắn còn bị cái kia Xanxus giáo huấn ngừng lại đâu."
Lý giải nguyên nhân, khả Tsunayoshi vẫn là không biết, vì cái gì Squalo rõ ràng hẳn là tìm Dino sư huynh đánh nhau , nhưng chính mình vừa mới nhìn đến thật là Hibari cùng Squalo tái đánh a, Squalo đánh sai người đi!
Ở một bên Dino thủ hạ La Mã lý âu nhìn ra Tsunayoshi nghi vấn sau, nói, "Vốn ngay từ đầu quả thật là Boss cùng Varia Squalo tại đánh, nhưng bởi vì Boss ngại phiền toái, hơn nữa chính là đánh thắng lợi còn muốn tiếp tục huấn luyện Hibari. Liền đối Hibari nói, chỉ cần hắn đánh thắng Squalo, hắn liền nghiêm túc cùng Hibari đánh nhau một lần."
Hibari tiền bối cũng liền đối cường giả đánh nhau có hứng thú . Tsunayoshi thở dài.
"Bất quá Dino tiên sinh ngươi tìm ta tới là có chuyện gì a?" Tsunayoshi khả không biết là vừa rồi Dino như vậy lôi kéo chính mình chạy chỉ là vì công đạo những này việc nhỏ mà thôi.
"Ngươi hẳn là biết tại lôi thủ chi chiến sau phụ thân ngươi, cũng chính là Vongola ngoại môn cố vấn đột nhiên khứ Italy chuyện đi." Vừa nói khởi chính sự, Dino cũng thu hồi đến hi hi ha ha biểu tình.
Lại nói tiếp Tsunayoshi vẫn cảm thấy bọn họ lần này trận đấu phi thường quỷ dị. Siêu tự cảm nói cho hắn, phương diện này tuyệt đối có tin tức.
"Ta nhớ ngươi cũng có thể cảm giác được . Lần này Vongola người thừa kế tranh đoạt chiến phi thường quỷ dị. Thật giống như đột nhiên bùng nổ giống nhau. Vì thế, Vongola Cửu đại mục thế nhưng cũng không có ngăn cản, này không thể không dẫn người hoài nghi." Dino nói ra gần nhất gia tộc của chính mình tình báo viên đối lần này sự kiện điều tra kết quả.
"Tuy rằng nói Cavallone gia tộc chính là Vongola đồng minh gia tộc thôi. Nhưng nếu đồng minh bên trong gia tộc xuất hiện vấn đề, này đối chúng ta Cavallone gia tộc cũng là trăm hại mà không đồng nhất lợi ."
Sâu như vậy gì đó Tsunayoshi không phải thực hiểu được. Hắn chỉ biết là, lần này sự kiện nhất định là Vongola bên trong xuất hiện hỗn loạn mà chiếu thành .
Gia tộc lòng người không đồng đều, quả thật là trí mạng đả kích đi. Tsunayoshi tưởng.
"Mà theo điều tra, hiện tại tại vị Cửu đại mục là có người giả mạo , về phần thật sự..."
"Cái gì! Có người giả mạo Cửu đại mục!" Tsunayoshi kinh ngạc mở to hai mắt, hắn nhìn chăm chú vào Dino, hy vọng hắn có thể nói ra chân tướng.
"Phụ thân của ngươi Sawada Iemitsu lần này phản hồi Italy, liền là vì tìm được rồi thật sự Cửu đại mục rơi xuống."
Trời ạ! Ngay từ đầu Tsunayoshi chính là cảm thấy đây là một hồi người thừa kế cùng người thừa kế trận đấu, chỉ cần chính mình thắng Xanxus chính là Vongola người thừa kế . Mà thua cũng chính là thua. Nhưng là hắn cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới, cái kia Varia thế nhưng hội bắt đi đương nhiệm Vongola Cửu đại mục!
Đây là Tsunayoshi lần đầu tiên tiếp xúc đến âm mưu, cũng là hắn lần đầu tiên thật sâu đối mafia thế giới cảm thấy vô lực.
Hắn nhớ tới chính mình lặp đi lặp lại nhiều lần nói xong chính mình nhất định có thể thay đổi mafia thế giới, nhớ tới Varia người một đám cá tính tuy rằng đều như vậy không tốt ở chung, nhưng đối với trận đấu bọn họ là phi thường nghiêm túc tại so trứ . Tựa như tối hôm qua cái kia Bell cùng Gokudera trận đấu trung, chính là đến cuối cùng cũng không có lâm trận bỏ chạy ý tứ... Tsunayoshi liền lấy vì bọn họ kỳ thật cũng chính là giống chính mình người thủ hộ giống nhau, chính là một đám cá tính tiên minh đám người mà thôi. Cho nên hắn cho tới bây giờ vốn không có đem đối phương trở thành địch nhân. Chính là trở thành đối thủ thôi. Lại tưởng bất quá...
Quả nhiên, ý tưởng của mình chính là như vậy bất trị thiên chân a!
...
Nhưng là thiên chân lại như thế nào, chính mình muốn thay đổi nó, thay đổi toàn bộ mafia!
Đi ở về nhà trên đường, Tsunayoshi càng thêm kiên định trong lòng tín niệm.
"Xuẩn cương, nên trở về gia ."
"Hảo..." Nói xong, Reborn nhảy tới Tsunayoshi trên vai.
"Reborn, ngươi cho rằng ta có thể đảm nhiệm Vongola thủ lĩnh sao?"
"Hừ hừ, ta nhận định đệ tử, cho dù vốn không hợp cách, ta cũng sẽ làm cho hắn đủ tư cách ."
"Phải không? Ha ha. Reborn cám ơn ngươi." Cho tới nay đều thực cảm tạ ngươi.
"..."
Tác giả có lời muốn nói: XD các ngươi nhắn lại ta đều có xem nga ~ chính là con người của ta ăn nói vụng về, có đôi khi cũng không biết muốn nói gì.
Nói, gần nhất lễ mừng năm mới đều tại ăn cái gì, béo béo béo béo lạp! ! = =
☆, đệ năm mươi mốt nói
Chương 51 phế tài cương, vũ thủ chi chiến.
Rất nhanh, thời gian đi tới buổi tối —— vũ thủ chi chiến đã đến giờ .
Đêm nay chỉ có Yamamoto, Ryohei đại ca cùng Reborn cùng Tsunayoshi đi tới trận đấu nơi sân. Lambo là vì Tsunayoshi sợ hắn xằng bậy, sau đó bị thương, Tsunayoshi cũng sẽ không dẫn hắn đến. Gokudera tắc là vì bị thương, chính là đến hiện tại đều còn không có khí lực dưới mà vẫn nằm ngã vào trên giường. Tsunayoshi nhớ tới Bianchi mỗi lần vấn an Gokudera tình cảnh. Nếu Bianchi có thể thiếu tham bệnh, đại khái Gokudera hội tốt mau một chút đi. Ha ha.
Mà đối diện Varia đêm nay xuất hiện người cũng chỉ có cái kia Squalo, Leviathan, Mammon cùng Varia Boss—— Xanxus. Nhìn trận đầu Lussuria đến hiện tại thân thể cũng còn không có hồi phục hảo, mà lên một hồi Bell hiển nhiên là cùng Gokudera giống nhau nằm ngã xuống trên giường bệnh.
Nhìn này đàn Varia, Tsunayoshi bên tai sẽ hồi tưởng khởi hôm nay Dino tiên sinh đối lời hắn nói. Cửu đại mục, thực có thể là bị bọn họ giam lỏng ở tại một cái ẩn nấp địa phương. Mà gần nhất lão ba khứ Italy sẽ không trở về qua, khẳng định là gặp cái gì nguy hiểm chuyện tình đi. Chính là vì cái gì Xanxus làm ra nhốt Cửu đại mục quyết định đâu...
Bên này Tsunayoshi một người tại miên man suy nghĩ trứ, bên kia, Cervello chính làm trứ trận này tỷ thí tái tràng giới thiệu.
Vẫn là giống nhau nguy hiểm trận đấu nơi sân.
"Trận này tỷ thí song phương vũ thủ muốn đi vào đến này thủy lập phương trung. Mà thủy lập phương mỗi một giây đều tại hạ trứ nước mưa. Nhưng thủy lập phương nội thủy đạt tới 2 thước sau, chúng ta sẽ thả ra hung mãnh thủy sinh động vật. Đương nhiên, trận này tỷ thí cùng lên sân khấu bất đồng, tại thủy mãn 2 thước sau song phương vũ thủ không có cướp đoạt đến đối phương nhẫn không tính thua. Chỉ có khi nhất phương té xỉu đi qua, bản tràng trận đấu mới tính chấm dứt."
Cái kia té xỉu đi qua người, chẳng phải là muốn tại không có năng lực phản kháng hạ bị thủy sinh sôi vật ăn luôn sao! Tsunayoshi không dám tưởng tượng sau đó quả.
"Tsuna, ta nhất định hội không có việc gì ." Yamamoto nói xong, ánh mắt trở nên dị thường kiên định."Hơn nữa, ta sẽ không dễ dàng như vậy liền thua trận ." Nói xong, hắn ánh mắt nhìn về phía lần này đối thủ của hắn —— Squalo.
Cho dù Tsunayoshi biết, này chính là Yamamoto đối chính mình trấn an. Khả hắn hiện tại lại chỉ có thể tin tưởng trứ. Bởi vì —— này là của hắn người thủ hộ a! Hắn hiện tại duy nhất có thể làm chính là tin tưởng.
"Tuy rằng ta thực thưởng thức ngươi, nhưng ta sẽ không như vậy dễ dàng liền thua đưa cho ngươi. Cáp!" Squalo lấy kiếm chỉ trứ Yamamoto, "Hảo hảo cho ta chịu chết đi!" Nói xong, hắn đầu tiên tiến nhập thủy lập phương trung.
Yamamoto tại bị Squalo như vậy uy hiếp sau, trên mặt nhưng không có lộ ra cái gì sợ hãi ngược lại tươi cười không thay đổi. Bất quá, như vậy Yamamoto mới là Tsunayoshi sở nhận thức Yamamoto đâu. Tsunayoshi nghĩ đến. Mặc kệ gặp được nhiều khó khăn, đều lấy thoải mái tâm tính khứ đối mặt. Có đôi khi Tsunayoshi suy nghĩ, như vậy Yamamoto rốt cuộc là rất vô tâm vô phế , còn là vì hắn quá mức kiên cường. Bất quá như vậy Yamamoto lại sử Tsunayoshi tâm tình ngoài ý muốn bình tĩnh. Kỳ thật Yamamoto là một vị thực tin cậy người đâu. Tsunayoshi tưởng.
"Ta sẽ không dễ dàng như vậy liền thua đưa cho ngươi." Yamamoto nói xong, tại Tsunayoshi nhìn chăm chú hạ, cũng tiến vào đến lần này trận đấu nơi sân —— thủy lập phương nội.
Song phương thế quân chờ phân phó, sẽ chờ trứ Cervello nói ra trận đấu bắt đầu.
...
"Như thế nào, xuẩn cương. Là ở lo lắng Yamamoto an toàn sao?" Đối với Reborn trong lời nói, Tsunayoshi lo lắng gật gật đầu. Hắn hiện tại quả thật là lo lắng trứ Yamamoto. Tsunayoshi nhìn tại dòng nước hạ chiến đấu hăng hái Yamamoto nghĩ đến, theo Dino tiên sinh trong lời nói lý Tsunayoshi biết, cái kia Squalo tuyệt đối không là một cái có thể bị người như vậy dễ dàng liền đả đảo người. Thậm chí là so phía trước cái kia Bell còn muốn càng đáng sợ tồn tại. Bất quá hẳn là may mắn là, đây là tràng trận đấu, mà không phải một hồi ám sát.
Lần đầu tiên theo Dino nơi đó nghe nói đến Varia ám sát bộ tác dụng khi, Tsunayoshi trừ bỏ run run chính là sợ hãi.
Đúng vậy, hắn sợ hãi trứ như vậy một cái thế giới.
Hơn nữa hắn không thể lý giải, vì cái gì Vongola hội cần như vậy một tổ chức. Hoặc là, đây là hắn vẫn quá mức thiên chân nguyên nhân đi. Luôn đem sự tình nghĩ đến quá mức đơn giản . Mafia, lại như thế nào khả năng đơn giản như vậy đâu. Tsunayoshi trào phúng cười. Trong mắt có nồng đậm bi ai.
Hoặc là, tác vi có Vongola đệ nhất thế thủ lĩnh huyết thống người thân mình nên sớm tiếp xúc đến như vậy một cái thế giới đi. Chính là chính mình phụ thân đem chính mình bảo hộ quá mức tốt lắm. Sử chính mình có thể ở cha mẹ quan ái hạ, tại đây phiến Ninamori địa khu bình phàm trưởng thành nhiều năm như vậy. Thẳng đến Reborn đã đến đánh vỡ này phó bình tĩnh. Tsunayoshi mới bắt đầu học được nhận sự thật.
Nếu không là vì phụ thân bảo hộ cùng che chở. Chính mình này khối sinh trưởng thổ địa, sẽ biến thành mafia cái thứ hai chiến trường đi. Cho Italy ở ngoài chiến trường.
Chính là Tsunayoshi biết, người không phải vạn năng . Cho nên hắn mới có thể lặp đi lặp lại nhiều lần đã bị uy hiếp. Mặc kệ là phía trước Kokuyo sự kiện, vẫn là hiện tại người thừa kế tranh đoạt chiến. Đều là vì quên bảo hộ không đến vị mới có thể như thế. Nếu nói lúc trước Kokuyo là Reborn vì sử chính mình trưởng thành mà cố ý lâm vào trong lời nói, như vậy này người thừa kế tranh đoạt chiến chính là chính mình không thể tránh cho một hồi trận đấu . Cho dù chính mình vô tâm cho mafia, cho dù chính mình không chỉ một lần muốn trốn tránh sự thật... Nhưng cuối cùng đều là Reborn giữ chặt chính mình.
—— "Xuẩn cương, tác vi đệ tử của ta, ngươi còn có cái gì phải sợ !"
Cho nên Tsunayoshi mới lựa chọn đối mặt. Bởi vì hắn bắt đầu hiểu được, trốn tránh là giải quyết không được vấn đề .
...
Ở đây ngoại Tsunayoshi miên man suy nghĩ gian, hình lập phương nội trận đấu đã muốn dần dần kịch liệt hóa. Yamamoto lần lượt sử dụng trứ hắn gia truyền khi vũ kim khi loại kém trứ Squalo kịch liệt công kích. Mà Squalo kia thành thạo bộ dáng làm cho Tsunayoshi lại đối Yamamoto không lắm yên tâm.
Tuy rằng vừa rồi Yamamoto đối chính mình nói qua, hắn nhất định sẽ ở trận đấu sau bình an vô sự . Nhưng Tsunayoshi vẫn là lo lắng trứ, sợ Yamamoto hội biến thành cái thứ hai Gokudera. Dù sao lần này trận đấu nơi sân quả thật là như vậy nguy hiểm. Chỉ cần mực nước lên tới 2 thước, hung mãnh thủy sinh sôi vật liền sẽ xuất hiện. Hơn nữa hung mãnh thủy sinh sôi vật sau khi xuất hiện còn không tính trận đấu chấm dứt. Không nên một người té xỉu mới phán một người khác thắng. Mặc kệ nói như thế nào, thua người kia nhất định sẽ bị thủy sinh sôi vật ngay mặt tập kích .
Giờ khắc này, Tsunayoshi không đi quản cái gì thua cùng thắng vấn đề, hắn chỉ biết là, hắn thầm nghĩ làm cho Yamamoto bình an vô sự trở về...
"Cáp! Xem ra ngươi còn man thật sự có tài thôi!" Squalo kêu to, biểu tình phi thường cao hứng."Bất quá như vậy, đả khởi đến mới có ý tứ thôi! A!" Xem ra Yamamoto biểu hiện, đều làm cho Squalo kích động tưởng xuất ra toàn bộ thực lực .
"Như vậy thôi. Ha ha... Như vậy ta có phải hay không nên xuất ra toàn bộ thực lực đến đánh ngươi ." Yamamoto trên mặt vẫn là tựa như thường ngày bên kia cười. Chính là này trong tươi cười còn cất dấu khác cái gì vậy.
"Ngươi nói cái gì! ! Ngươi thế nhưng còn không có cấp bổn đại gia xuất ra toàn bộ thực lực đến! A!" Hiển nhiên đối với Yamamoto vừa rồi theo như lời trong lời nói, Squalo thực sinh khí.
"Xem ra, Yamamoto mấy ngày nay huấn luyện thành quả giống như thực không sai đâu." Reborn đứng ở Tsunayoshi trên vai nói xong, trên mặt lộ ra cảm thấy rất thú vị biểu tình.
"Chỉ hy vọng như thế đi." Tsunayoshi trên mặt lộ ra tươi cười, nhưng nội tâm vẫn là không an tâm đến. Vẫn như cũ lo lắng trứ.
Gokudera đã bị như vậy thương tổn đã muốn làm cho Tsunayoshi chính mình thực áy náy , nếu Yamamoto cũng đã bị như vậy thương, Tsunayoshi thật không biết chính hắn một thủ lĩnh rốt cuộc có tính không thủ lĩnh, cứ như vậy đem chính mình người thủ hộ lâm vào đến như vậy nguy hiểm bộ. Còn làm cho bọn họ đã bị lớn như vậy bị thương nặng. Nhất tưởng khởi Gokudera cùng Yamamoto là như vậy tín nhiệm trứ chính mình, Tsunayoshi trong lòng hết sức áy náy.
Cho dù các ngươi thua cũng không có việc gì. Ta nhất định hội đem vốn hẳn là thuộc loại các ngươi nhẫn trả lại cho các ngươi . —— thỉnh tin tưởng ta. Tsunayoshi yên lặng hạ quyết tâm.
Ly Tsunayoshi gần nhất Reborn tự nhiên là cảm giác được Tsunayoshi nội tâm dao động, nhưng hắn không nói cũng không đề điểm cái gì. Hắn chính là ở bên cạnh yên lặng nhìn, nhìn hắn này đệ tử theo một cái phế tài trưởng thành vì một mình đảm đương một phía thủ lĩnh. Bởi vì hắn thủy chung tin tưởng trứ, chính mình có năng lực này giáo dục này đệ tử khiến cho hắn trưởng thành, mà này hắn sở dạy đệ tử, cũng đang là hắn sở coi trọng người.
Nghĩ kia tảng đá chung có một ngày tại chính mình cẩn thận mài hạ biến thành một khối chói mắt bảo thạch, Reborn khóe miệng vô ý thức hơi hơi giơ lên.
Sau thủy lập phương nội Yamamoto cùng Squalo trận đấu liền lại kịch liệt . Chính là khả năng bị Yamamoto vừa rồi câu nói kia kích thích đến, Squalo kiếm vung càng thêm mau, càng thêm ngoan. Như là muốn chứng minh trứ thực lực của mình. Mà mỗi một lần Yamamoto đều hiểm hiểm né qua, đều làm cho tràng ngoại Tsunayoshi tâm không hiểu rung rung một chút.
"Yamamoto quân, cực hạn cố lên a!" Ryohei rống to. Mà này thanh kêu to cũng làm cho Tsunayoshi chấn động. Hắn lần này chú ý tới, hai tay chính mình đã muốn không hiểu gắt gao tạo thành quyền đầu, kia móng tay thật sâu trạc đến thịt lý cảm giác làm cho Tsunayoshi không tiếng động cười cười.
—— chính mình thế nhưng lo lắng liên thủ thượng truyền đến cảm giác đau đớn cũng chưa chú ý tới sao.
"Nếu ngươi cho là vừa rồi ngươi xem đến chính là ta thực lực chân chính, vậy mười phần sai ! A! Cho ngươi kiến thức một chút ta thực lực chân chính đi!" Squalo cười lạnh, tại Yamamoto kinh ngạc trong ánh mắt hung hăng thứ hướng Yamamoto sườn phương. Sau đó sườn phương tại trọng kích hạ đột nhiên nổ mạnh.
"Phanh ——" chói mắt phá hạ, là Tsunayoshi hơn lo lắng ánh mắt.
"Hừ! Xuẩn cương, hảo hảo thấy rõ ràng!"
"Cái gì? !" Tsunayoshi bị Reborn nhắc nhở càng thêm cẩn thận nhìn chăm chú vào màn hình.
Chỉ thấy sương khói tán đi, Yamamoto bối đao nắm khi vũ kim khi. Mà vừa rồi bom hiển nhiên một chút cũng không ảnh hưởng đến hắn.
"Cực hạn hảo dạng !" Ryohei vui vẻ gào thét.
"Hừ ha ha! Ha ha ha!" Nhìn đến hoàn hảo không tổn hao gì Yamamoto, Squalo như là đã sớm dự liệu đến bình thường cười lớn."Nói cho ngươi một cái tin tức xấu. Của ngươi chiêu thức kỳ thật ta đã sớm xem thấu. Ha ha! Nói như thế nào này khi vũ thương yến lưu đều là ta đả bại qua lưu phái!"
Đối mặt Squalo cười nhạo, Yamamoto trên mặt không có kinh ngạc. Hắn thậm chí liên trên mặt biểu tình đều không có biến.
"Như vậy, nếu cho ngươi xem xem này đâu!"
"Cái gì!"
Trong nháy mắt, tại Squalo không phản ứng tới được trong nháy mắt, trước mặt hắn Yamamoto đột nhiên biến thành thủy. Mà vừa rồi cái kia thanh âm, là từ hắn phía sau truyền đến .
—— Yamamoto đột nhiên xuất hiện ở tại Squalo sau lưng!
Khi Yamamoto nhắc tới trong tay khi vũ kim lúc nào cũng, biến cố phát sinh.
Nguyên lai thủy sớm lên tới 2 thước, mà luôn luôn tại chiến đấu mọi người vô tâm chú ý mà thôi.
"Tê ——" một cái cá mập tại hai người bên cạnh xuất hiện, sử hai người đều trở tay không kịp!
Ngay tại nguy cơ thời khắc, Tsunayoshi đột nhiên đánh nát thủy tinh nhảy vào thủy lập phương nội. Nhìn đến Yamamoto cùng Squalo đều bị đột nhiên xuất hiện cá mập đánh hôn mê mà nổi tại trên mặt nước sau, Tsunayoshi phẫn nộ bốc cháy lên tử vong chi viêm rất nhanh một tay ôm lấy một người, cuối cùng đem bọn họ hai cái đều an toàn đặt ở bên ngoài đất trống thượng.
Kỳ thật toàn bộ quá trình liên Tsunayoshi cũng không biết chính mình như thế nào sẽ có lớn như vậy năng lực. Thế nhưng sẽ ở trong nháy mắt kia làm ra những chuyện kia tình.
Cuối cùng Squalo cùng Yamamoto đều tỉnh. Tuy rằng Tsunayoshi nhúng tay ngăn trở bọn họ bị cá mập giết chết. Nhưng trước đó Squalo cùng Yamamoto đều đã muốn vựng mê . Dựa theo quy tắc, trận đấu kỳ thật đã muốn xem như đã xong.
"Tiếp theo tràng trận đấu là vụ thủ trận đấu."
Bởi vì hai người đồng thời hôn mê cho nên tính thành thế hoà. Nhưng Squalo lại không phục, hắn cảm thấy chính mình thua chính là thua. Nhưng tại Cervello lần nữa nói chuyện không thể thay đổi hạ, Squalo rống lớn một tiếng. Hắn hiển nhiên là thực khó chịu.
"Ta tác vi kiếm sĩ tự tôn như thế nào hội cho phép chuyện như vậy phát sinh! A!" Squalo sau khi nói xong, lại bình tĩnh nhìn nhìn Yamamoto, "Yên tâm đi. Lần này là ta kỹ không bằng người! Ta thua chính là thua." Nếu cái kia cá mập không có đột nhiên xuất hiện trong lời nói, như vậy Yamamoto đại khái đã muốn đem chính mình đánh vựng, sau đó hắn cho dù là thắng lợi .
"Ha ha... Nhưng là ta cuối cùng vẫn là bị Tsunayoshi cứu đâu!" Yamamoto ký đã muốn đã biết kết cục không thể thay đổi, tuy rằng thế hoà có điểm không cam lòng, nhưng ngẫm lại vẫn là xem như. Dù sao chính mình cũng không có thể ngăn cản được cá mập công kích. Nếu không phải Tsunayoshi đột nhiên xuất hiện, Yamamoto khả năng đã muốn bị cá mập cắn chết đi.
Đối với Squalo đột nhiên hung ác nhìn chăm chú vào chính mình, Tsunayoshi tỏ vẻ áp lực rất lớn. Kỳ thật vừa rồi chính hắn đều không hiểu trứ chính mình hành vi a. Chính là nghĩ bọn họ hai cái có nguy hiểm, thân thể liền truyền đến một loại cường đại lực lượng.
"Ngươi đã cứu ta một lần, ta nhất định hội trả lại cho ngươi !" Squalo tâm tình không tốt nói xong, xoay người người sẽ không biết đạo đi đi nơi nào .
"Thật sự là tang gia khuyển! Tạp toái, lần sau sẽ không hội may mắn như vậy !" Xanxus nói xong, dẫn theo Varia thành viên ly khai.
"Kỳ thật ta cảm thấy, vừa rồi ta như vậy xảo có thể xuất hiện tại Squalo sau lưng, còn là vì hắn quá mức khinh địch ." Yamamoto tại Varia đi rồi thuyết đạo."Phía trước ta đều tại sử dụng trứ khi vũ thương yến lưu chiêu thức thời điểm ngay tại kỳ quái . Ta cuối cùng cảm thấy hắn hảo muốn biết ta bước tiếp theo đi như thế nào. Bất quá xem như. Ha ha! Dù sao đều đã muốn là ngang tay thôi!"
Nghe vừa rồi Yamamoto trong lời nói, Reborn nếu có chút suy nghĩ nhìn nhìn Yamamoto. Cuối cùng, sung sướng giơ lên khởi khóe miệng.
Tác giả có lời muốn nói: bài này đem cho 2 nguyệt 3 ngày nhập V, lệ thường nhập V đương thiên đổi mới 3 chương tân chương tiết. Cuối cùng, cám ơn đại gia duy trì ^_^
☆, đệ năm mươi hai nói
Chương 52 phế tài cương, bái phỏng Kokuyo trung học.
Mấy ngày nay một ngày một hồi trận đấu, làm cho Tsunayoshi cảm thấy thể xác và tinh thần đều thực mỏi mệt. Cho nên đêm nay vũ thủ trận đấu sau, Tsunayoshi sớm tắm rửa xong ngủ.
Chính là đêm mai rõ ràng chính là vụ thủ trận đấu , khả đêm nay Rokudo Mukuro lại chưa đi đến nhập đến hắn trong mộng.
Tuy rằng đối với Rokudo Mukuro không có đến hắn trong mộng, Tsunayoshi tuy rằng cảm thấy có điểm tiếc nuối. Nhưng tùy theo mà đến cảnh trong mơ lại làm cho hắn nội tâm không hiểu đau đớn. Cũng không hiểu thương tiếc khởi nam nhân kia...
Ngày hôm sau sáng sớm, Tsunayoshi là ở chính mình hai mắt đẫm lệ trung tỉnh lại .
...
"Tsuna, chúng ta cùng đi xem Gokudera đi." Sáng sớm, Yamamoto liền chạy tới Tsunayoshi gia.
"Tốt a!" Tsunayoshi khoái trá gật đầu. Liền cùng Yamamoto cùng nhau đi trước Gokudera chỗ bệnh viện.
Hôm nay Yamamoto giống như phi thường thoải mái. Đại khái là của hắn trận đấu rốt cục so xong rồi đi. Hơn nữa hắn cũng rất tinh thần. Hiển nhiên, tối hôm qua trận đấu hắn cũng không có đã bị cái gì thương tổn. Nhìn như vậy Yamamoto, Tsunayoshi thoáng nhẹ nhàng thở ra.
Reborn nói rất đúng, tác vi một vị thủ lĩnh, tuy rằng hắn nghĩa vụ là quản lý hảo gia tộc, nhưng là, tại đồng bạn của mình đã bị thương tổn khi, hắn cũng muốn có cái kia năng lực khứ bảo vệ tốt chính mình đồng bọn nhóm.
"Juudaime, những này đều chính là một ít bị thương ngoài da! Ta kỳ thật sớm thì tốt rồi. Thỉnh ngài mang ta cùng đi đêm nay trận đấu đi!"
Nằm hai ngày, Gokudera thân thể cũng tốt không sai biệt lắm . Tuy rằng Gokudera nói đêm nay hắn nhất định phải bồi Tsunayoshi cùng đi xem vụ nhẫn tranh đoạt chiến, nhưng tại Tsunayoshi cực lực lắc đầu hạ, hắn tối nhưng vẫn còn không cam lòng nằm ở phòng bệnh lý.
"Bất quá Tsuna, ngươi đều còn không có nói cho chúng ta biết, vụ thủ là ai đâu? Ha ha..." Yamamoto hỏi.
Tsunayoshi biết Gokudera cùng Yamamoto đối với Rokudo Mukuro có một loại không hiểu địch ý. Cho nên hắn quyết định trước không nói.
"Các ngươi chỉ cần biết rằng. Người này cũng là ta phi hắn không thể vụ thủ là đến nơi." Tsunayoshi nói xong, hắn hy vọng Gokudera cùng Yamamoto có thể nhận Rokudo Mukuro. Không chỉ có là vì Rokudo Mukuro người này là chính mình lựa chọn vụ thủ. Mà là vì Rokudo Mukuro hội là đồng bạn của bọn họ thân phận.
Nhớ tới Rokudo Mukuro luôn khẩu thị tâm phi bộ dáng, Tsunayoshi không tiếng động nở nụ cười.
Đại khái muốn làm cho bọn họ hòa bình ở chung là kiện thực chuyện khó khăn đi. Ai kêu hắn người thủ hộ đều là một đám ý làm bậy gia hỏa nhóm đâu. Tsunayoshi đột nhiên nghĩ tới Hibari. Cái kia cao ngạo vân.
Tại cáo biệt Gokudera sau, Tsunayoshi trở về gia . Nhưng hắn về nhà chính là cầm một cái thực hạp, liền lập tức một mình đi tới Kokuyo chơi trò chơi viên.
Ngày đó buổi tối Rokudo Mukuro đã muốn nói ra Chrome ẩn thân địa chỉ. Chính là nơi này —— Kokuyo chơi trò chơi viên. Cũng chính là lúc trước Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro bọn họ đại chiến địa phương.
Đối với Rokudo Mukuro nói xong chính mình quá mức mềm lòng không thích hợp mafia thế giới đánh giá, Tsunayoshi tuy rằng bất đắc dĩ nhưng là đồng ý trứ .
Nhưng là, có thể là hắn cho tới bây giờ đều còn không có chân chính bị phản bội qua đi. Cho nên mới hội như vậy không kiêng nể gì mềm lòng, đem từng là địch nhân là đối thủ người trở thành bằng hữu đến xem đãi.
Tsunayoshi mặc dù có nghĩ rằng bỏ chính mình này dạng nhược điểm. Nhưng này cũng không phải nhất cố mà liền chuyện tình. Hay là muốn trải qua thế giới chuyển dời chậm rãi không nhận thức được thay đổi mới được.
Tsunayoshi dọc theo đường đi nghĩ như vậy trứ, đi tới Kokuyo chơi trò chơi viên bên trong.
Hắn vừa tiến đến, liền cảm giác được một cỗ mãnh liệt địch ý.
"Sàn sạt ——" Tsunayoshi nghe được chính mình phía sau bụi cỏ thanh âm, cái loại này mãnh liệt địch ý đột nhiên đi tới hắn phía sau, hơn nữa tới lúc gấp rút tốc tiếp cận trứ chính mình.
"Phanh ——" Tsunayoshi bảo hộ trứ thực hạp rất nhanh trốn được một bên.
Sau định tình vừa thấy —— vừa rồi công kích hắn không phải người khác, đúng là hắn từng địch nhân, Rokudo Mukuro thủ hạ —— khuyển.
"Ngươi vì cái gì muốn đột nhiên công kích ta!" Tsunayoshi không tin Rokudo Mukuro không tố cáo qua bọn họ, hắn đã muốn trở thành chính mình vụ thủ chuyện.
Mà khuyển phía dưới trong lời nói, tắc làm cho hắn hiểu được nguyên nhân.
"Tuy rằng Rokudo Mukuro đại nhân nói hắn đã muốn trở thành của ngươi vụ thủ. Nhưng là, ta cũng không tán thành ngươi!" Khuyển nói xong, phẫn nộ chỉ vào hắn vài bước xa Tsunayoshi."Hừ! Tuy rằng ngươi vừa mới tránh thoát của ta công kích, nhưng chân chính trận đấu mới vừa mới bắt đầu đâu!" Khuyển nói xong, lại đánh úp về phía Tsunayoshi.
Tsunayoshi nhẹ nhàng nhảy dựng, tránh thoát khuyển công kích, sau đó tái cầm trong tay thực hạp đặt ở một cái an toàn tảng đá ghế trên.
"Cho nên nói, ngươi muốn như thế nào tài năng tán thành ta?" Làm tốt hết thảy động tác sau, Tsunayoshi mới trực diện hướng khuyển.
"Nếu muốn chúng ta nhận định ngươi, có thể. Nhưng ngươi cần phải thắng qua chúng ta hai cái." Khuyển nói xong xuất ra chính mình trong túi tiền răng nanh, trang thượng răng nanh, hướng Tsunayoshi làm ra công kích tư thế. Liền liên bên cạnh vốn tưởng ngăn cản khuyển xằng bậy mà văn phong đã chạy tới Chikusa, thấy vậy tình huống nhưng cũng lui xuống bộ pháp, khả năng cũng là đang chờ xem Tsunayoshi gần nhất chiến đấu năng lực.
"Khuyển, Chikusa, hắn nhưng là Rokudo Mukuro đại nhân nhận định Boss a!" Chrome ở bên cạnh tưởng muốn ngăn cản bọn họ hành vi, nhưng hiển nhiên nàng cá nhân lực lượng không lớn như vậy. Cuối cùng nàng bị Chikusa vây khốn, chỉ có thể bất lực nhìn đất trống thượng Tsunayoshi.
"Ta sẽ nhận các ngươi khiêu chiến ." Tsunayoshi nói. Hắn hiểu được hiện tại khuyển cùng Chikusa tâm tình. Bởi vì Rokudo Mukuro là bọn hắn so thân nhân còn có thân cận tồn tại đi. Cho nên bọn họ mới phải làm như vậy. Thật giống như tối hôm qua tự mình làm mộng giống nhau. Đúng vậy, cái kia sử sáng nay làm cho chính mình tại hai mắt đẫm lệ trung tỉnh lại cảnh trong mơ, chính là Rokudo Mukuro vì làm cho bọn họ hai cái chạy đi, tự mình làm mồi mà bị nhốt tại cái kia báo thù giả tầng thấp nhất địa lao lý tình cảnh.
Là như vậy chân thật, cũng là như vậy thật đáng buồn... Tsunayoshi tưởng, giấc mộng kia tuyệt đối không gần là mộng. Nhất định là sự thật chân thật phát sinh .
Tuy rằng, Rokudo Mukuro vẫn nói bọn họ hai cái chính là thủ hạ, vẫn nói xong bọn họ hai cái hội liên lụy chính mình. Nhưng, nói như vậy Rokudo Mukuro lại còn là vì này hắn trong miệng thủ hạ, trong miệng trói buộc sử chính mình thiệp hiểm!
Hoặc là, đây là Rokudo Mukuro cùng hai người bọn họ ràng buộc đi. Một cái Tsunayoshi sở không hiểu thân mật quan hệ.
"Các ngươi là muốn một đám đến, hay là muốn hai người cùng nhau?" Từ tối hôm qua trong lúc vô ý thiêu đốt tử khí hỏa diễm, Tsunayoshi đối với tự thân hỏa diễm nắm giữ liền lại thuần thục . Cho nên lần này tình huống hắn tuyệt không sợ hãi. Khả năng, tại bị Varia cường đại lực lượng đánh sâu vào hạ, từng địch nhân khuyển cùng Chikusa cũng liền có vẻ chẳng phải đáng sợ .
"Ngươi là tại coi rẻ chúng ta sao! A!" Đối với Tsunayoshi trả lời, khuyển hiển nhiên thực không vui.
"Xem ra không cho ngươi một chút giáo huấn ngươi là không sẽ minh bạch !" Khuyển nói xong, thân thể dần dần thú hóa. Biến thành một người thú hổ.
"Kỳ thật, ta thật sự không có khác ý tứ." Tsunayoshi tuy rằng rất muốn đối bọn họ giải thích rõ ràng, nhưng hiển nhiên, khi hắn thiêu đốt tử khí hỏa diễm sau này mặt than biểu tình là không thể giải thích rõ ràng . Hơn nữa có càng nói càng sai hiềm nghi.
"Ngươi câm miệng cho ta!" Khuyển sinh khí.
—— kỳ thật, thật sự không là của ta sai a uy!
Bất quá, trải qua Reborn ma quỷ thức huấn luyện, hơn nữa chính mình học xong sử dụng tân lực lượng —— tử khí hỏa diễm. Cho nên khuyển bị Tsunayoshi đánh bay ra ngoài là đương nhiên chuyện tình.
Cho dù khuyển tái như thế nào không cam lòng, cũng thay đổi hắn không được cùng Tsunayoshi thực lực chênh lệch chuyện thực.
"Chikusa, ngươi còn muốn đánh sao?" Tsunayoshi mặt không chút thay đổi nhìn về phía cách đó không xa ngăn đón Chrome Chikusa.
Mà Chikusa thì tại Tsunayoshi nhìn chăm chú hạ cúi đầu giúp đỡ phù chính mình trên mũi kính mắt, "Không cần. Ta cũng tán thành ngươi ."
"Chikusa, ngươi còn không có đánh như thế nào trước hết nhận thua!" Đối với Chikusa trong lời nói, khuyển hiển nhiên phi thường tức giận. Nhưng tại Chikusa hạ một câu nói ra khẩu sau, hắn cũng chỉ có thể không cam lòng phiết phiết đầu.
—— "Khuyển, ngươi rõ ràng đã nhìn ra, liền là hai người chúng ta liên thủ cũng không phải đối thủ của hắn."
...
"Boss, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt." Chrome lo lắng chạy đến Tsunayoshi bên người, tại vừa rồi, nàng thật sự sợ hãi Tsunayoshi hội đã bị cái gì nguy hiểm. Như vậy, nàng liền thật sự không biết muốn như thế nào đối diện Rokudo Mukuro đại nhân.
Tại Chrome trong mắt, Tsunayoshi là Rokudo Mukuro đại nhân nhận định thủ lĩnh, cũng nhất định là Rokudo Mukuro đại nhân coi trọng người. Nếu tại chính mình trước mặt làm cho Tsunayoshi bị thương trong lời nói, Rokudo Mukuro đại nhân nhất định sẽ không vui vẻ . Tuy rằng hắn khả năng sẽ không trách chính mình. Nhưng nếu Tsunayoshi thật sự bị thương trong lời nói, Chrome chính mình cũng là nhất định sẽ làm bị thương tâm khổ sở .
"Đúng rồi, ta dẫn theo mụ mụ làm cơm nắm. Không biết các ngươi ăn không ăn?" Nhớ tới cái kia bị quên đi tại thạch ghế trên thực hạp, Tsunayoshi hỏi nhìn khuyển cùng Chikusa.
Tuy rằng bọn họ hai cái, đặc biệt khuyển, biểu hiện ra phi thường không tình nguyện biểu tình. Nhưng cuối cùng Chikusa vẫn là gật đầu . Mà khuyển xem Chikusa đều gật đầu , liền ngượng ngùng xoay nhăn nhó niết chuyển qua sau. Nhưng Tsunayoshi vẫn là chú ý tới khuyển trên mặt ửng đỏ.
Xem ra khuyển là một cái ngoài ý muốn thẹn thùng người đâu. Tsunayoshi tưởng.
Khi Tsunayoshi bị Chrome mời đến bí mật của bọn họ căn cứ nội, nhìn đến trên đất đẩy đồ ăn vặt gói to sau, Tsunayoshi 囧 囧 hữu thần tưởng. —— sẽ không bọn họ liền ăn những này đồ ăn vặt đêm đó cơm đi!
Tại hắn hỏi cũng được đến khẳng định đáp án sau, Tsunayoshi thật sâu 囧 đến.
—— "Những này đồ ăn vặt như thế nào khả năng ăn ăn no a! Hơn nữa cho dù ăn ăn no, như vậy không dinh dưỡng gì đó là các ngươi hiện tại này tuổi ăn sao! Các ngươi còn tại trưởng thân thể a!"
Nhất kêu hoàn, Tsunayoshi đã nghĩ tìm cái địa động tiến vào khứ.
—— ta vừa rồi rốt cuộc tại làm gì a uy!
"Ôm... Thật có lỗi... Boss..." Chrome khiếp đảm nhìn Tsunayoshi, sau đó yên lặng cúi đầu.
"Ngươi người này! Muốn chết a!" Khuyển khó chịu kêu to."Đem đồ ăn vặt khi cơm làm sao vậy! A!"
"... Khuyển... Khuyển, không cần..." Bên cạnh là muốn muốn trấn an khuyển Chrome xin giúp đỡ thanh âm.
"Quyết định ! Các ngươi về sau đều khứ nhà của ta ăn cơm đi!" Tsunayoshi suy nghĩ thật lâu, cuối cùng nghĩ tới phương pháp này.
Khuyển cùng Chikusa còn chưa tính, nhưng Chrome là nữ hài tử nha. Như thế nào có thể làm cho nàng mỗi ngày liền ăn những này đồ ăn vặt độ nhật đâu.
"Ta mới không hiếm lạ đâu!" Khuyển rống to.
—— giận dỗi cái gì chán ghét nhất ! Trách không được khuyển là Rokudo Mukuro thủ hạ, bởi vì bọn họ hai cái đều là như vậy khẩu thị tâm phi a khẩu thị tâm phi a uy!
"Ta lấy Rokudo Mukuro thủ lĩnh thân phận mệnh lệnh các ngươi mỗi ngày khứ nhà của ta ăn cơm!" Quả nhiên, đối phó người như thế chỉ có thể dùng sức mạnh .
"Ta —— không —— hội —— khứ —— ——" khuyển không cam lòng .
"Ngươi —— không —— khứ, ta —— hội —— tha —— ngươi —— khứ —— !"
Cuối cùng khuyển hoàn bại.
—— sự thật chứng minh đối phó như vậy không được tự nhiên hệ người tốt nhất cũng đơn giản nhất biện pháp chính là lấy bạo chế bạo! Xong.
...
"Boss... Cám ơn ngươi." Chrome đưa Tsunayoshi ra ngoài thời điểm nói xong, trên mặt tràn đầy vui sướng, nàng cảm thấy này Boss thật sự tốt lắm tốt lắm. Cho tới bây giờ vốn không có người quan tâm qua nàng, "Bất quá ta nghĩ khuyển hẳn là cũng không phải cố ý như vậy nói ... Hắn kỳ thật..." Nghĩ đến khuyển vừa rồi nói trong lời nói, Chrome cảm thấy thực xin lỗi. Kỳ thật nàng thật sự cảm thấy khuyển không phải cố ý như vậy nói .
"Ta biết, giận dỗi thôi!" Tsunayoshi cười.
"A?"
Tác giả có lời muốn nói: bài này đem cho 2 nguyệt 3 ngày nhập V, lệ thường nhập V đương thiên đổi mới 3 chương tân chương tiết. Cuối cùng, cám ơn đại gia duy trì ^_^
☆, đệ năm mươi ba nói ( chính V)
Chương 53 phế tài cương, vụ thủ chi chiến.
Vốn phía trước Tsunayoshi liền không đồng ý Gokudera đến quan khán trận này vụ thủ trận đấu . Nhưng cuối cùng tại Tsunayoshi không biết dưới tình huống, Gokudera vẫn là đến đây. Nhìn rõ ràng bị thương lại vụng trộm đã chạy tới Gokudera, Tsunayoshi thật sự rất muốn đem hắn nhét vào trên giường bệnh, dùng khóa hung hăng khóa lên xúc động. Nhưng như vậy hiển nhiên là không được .
"Juudaime, ta nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định muốn lại đây đâu!" Gokudera thật có lỗi dùng kia chỉ không có buộc thượng băng vải tay trái tha nhiễu cái ót mình."Tối hôm qua ta đều không có bồi tại Juudaime bên người, lần này ta nhất định hội vẫn cùng Juudaime . Bởi vì ta từng nói qua, mặc kệ Juudaime ở đâu, Gokudera hội vẫn đi theo Juudaime, vĩnh viễn tại Juudaime bên người !"
Có thể bị Gokudera như vậy nhận định trứ Tsunayoshi là thực vui vẻ lạp, nhưng là như thế này không để ý chính mình an nguy hành vi. Lần sau tuyệt đối không có thể tái đã xảy ra.
"Gokudera, nếu ngươi tưởng vẫn cùng ở bên người ta trong lời nói, lần sau ngươi tái bị thương , tuyệt đối không có thể còn như vậy xằng bậy ."
Đối với Tsunayoshi trong lời nói, Gokudera đột nhiên tuyệt đối lệ nóng doanh tròng."Tốt! Ta chỉ biết Juudaime đối ta tốt nhất !"
Uy uy uy... Nhìn đột nhiên ôm đầu khóc rống Gokudera, Tsunayoshi cảm thấy phi thường bất đắc dĩ. Ai, thật sự là một đám ý làm bậy mà lại nhân tính người đâu.
"Gokudera ngươi phải nhớ kỹ. Nếu ngươi đã bị thực nghiêm trọng thương cũng không khứ ngoan ngoãn nghỉ ngơi trong lời nói, này so ngươi không đi theo của ta bên người càng muốn cho ta không vui." Bởi vì Tsunayoshi thật sự sợ Gokudera sẽ ở về sau làm ra việc ngốc, cho nên những lời này hắn quyết định lần nữa công đạo rõ ràng.
"Ta đáp ứng, Juudaime. Ta tuyệt đối không sẽ làm ngươi không vui ." Gokudera nhấc tay thề đạo.
"Hì hì hi... Thật sự là một bức cảm động hình ảnh kia!"
"Bell!" Vừa thấy đến Bell, Gokudera cũng rất tự giác dùng thân thể của mình chắn Tsunayoshi trước mặt.
"Hì hì hi... Yên tâm đi. Ta cũng không tưởng bởi vì một mình bác sát mà mất đi Vongola nhẫn a." Bell tuy rằng toàn thân cũng cột lấy rất nhiều băng vải, nhưng khí sắc thoạt nhìn coi như không sai.
"Ngươi này đùa giỡn phi đao , sớm muộn gì có một ngày ta muốn ngươi thua tử ở trong tay ta. Hơn nữa thua tâm phục khẩu phục!" Bởi vì khó chịu Bell, Gokudera liền xúc động nói ra những lời này.
"Hì hì hi... Đến lúc đó nhìn xem cuối cùng sẽ là ai thua tử đi qua đâu!" Bell miệng xả đến lớn nhất, trào phúng trong lời nói tất nhiên là không cam lòng yếu thế.
"Ngươi..."
"Thôi thôi, Gokudera, tỉnh táo lại lạp. Ha ha, còn không có trận đấu tại khí thế thượng thua cho người khác sẽ không tốt lắm. Ngươi nói đúng không là?" Yamamoto vỗ vỗ Gokudera bả vai, nói chuyện thời điểm, trên mặt biểu tình lại dần dần trở nên bình tĩnh.
"Sawada Tsunayoshi, của ngươi vụ thủ đâu?"
Kinh Cervello nhắc nhở Tsunayoshi mới phát hiện Chrome bọn họ căn bản là còn chưa tới. Nhưng là hắn nhớ rõ buổi chiều hôm nay thời điểm là có theo chân bọn họ nhắc nhở qua . Vốn Tsunayoshi là tính cùng Chrome bọn họ nhất lên. Chính là khuyển giống như đối này thực có ý kiến, Tsunayoshi nếu đã muốn cảm giác đi ra hắn không hiểu địch ý sau, cũng liền đánh mất cái kia suy nghĩ .
Chính là hiện tại, Chrome như thế nào còn không có đến?
"Nếu không đến, chúng ta coi như ngươi bỏ quyền !" Cervello lại nhắc nhở đạo.
Chính là không có người đáp lại các nàng.
"Juudaime..."
Tsunayoshi biết Gokudera tâm tình hiện tại, kỳ thật hắn cùng bọn họ giống nhau sốt ruột, nhưng hiện tại bọn họ sốt ruột cũng vô dụng. Hơn nữa hắn tin tưởng Rokudo Mukuro bọn họ, tuy rằng vì cái gì tin tưởng lý do nói không nên lời, nhưng hắn biết hiện tại chính mình không thể loạn. Bởi vì hắn biểu hiện ra khó xử hoặc là sốt ruột, Gokudera bọn họ liền lại không biết làm sao . Mà hắn hiện tại có thể làm , cũng chỉ là tin tưởng.
"Xuẩn cương, xem ra của ta dạy vẫn là đứng lên tác dụng ."
Đúng vậy! Reborn. Này không có gặp được trước ngươi, ta đại khái chính là cái loại này lâm trận bỏ chạy hoặc là cũng có thể nói là càng đến thời khắc mấu chốt càng sẽ cho người cản trở người đi. Kỳ thật Tsunayoshi cũng không biết vì cái gì chính mình gần nhất thế nhưng thay đổi lớn như vậy. Bất quá nhất tưởng đến, những này thân mình chính là một vị thủ lĩnh sở phải nắm giữ sau, hắn nở nụ cười.
Chrome không có làm cho Tsunayoshi bọn họ đẳng bao lâu. Khi Cervello gặp Tsunayoshi bên này không có người nói chuyện mà lại một lần nữa nhắc nhở thời điểm, bọn họ đã tới rồi.
"Boss, thật có lỗi, chúng ta đã tới chậm." Chrome nói xong, phía sau đi theo khuyển cùng Chikusa đi tới Tsunayoshi trước mặt.
Tsunayoshi cười, "Coi như không muộn." —— ít nhất không bởi vậy mất đi trận đấu tư cách a. Ta hẳn là cảm thấy may mắn sao?
"Trên đường..." Chrome nói xong, ánh mắt phú có thâm ý nhìn nhìn chính mình trong tay vũ khí."Gặp một cái rất quen thuộc rất quen thuộc người..."
Rất quen thuộc người? Tsunayoshi không đoán sai trong lời nói, cái kia cái gọi là rất quen thuộc người hẳn là chính là trong lòng chính mình suy nghĩ người kia —— Rokudo Mukuro! Tuy rằng Tsunayoshi không biết Chrome hội lấy cái gì phương thức cùng bị nhốt tại báo thù giả thủy lao lý Rokudo Mukuro gặp mặt... Không, khả năng hắn biết.
"Xem ra Sawada Tsunayoshi ngươi bên này vụ thủ đã muốn đến!" Cervello, ý bảo Chrome đi vào trận đấu nơi sân trung gian.
"Thật có lỗi, Boss, ta đây trước thất bồi ." Chrome nói xong, dứt khoát đi lên trước.
"Juudaime nàng có phải hay không Rokudo Mukuro!" Gokudera tại Chrome đi rồi kích động chạy đến Tsunayoshi trước mặt, hai tay cầm lấy Tsunayoshi bả vai hỏi. Hắn hiện tại bức thiết hy vọng này không cần là chính mình kính yêu Juudaime vụ thủ.
—— vì cái gì vụ thủ sẽ là hắn ( nàng )!
"Ngươi muốn đối Rokudo Mukuro đại nhân bất kính sao! Tiểu tử!" Vừa nghe đến Gokudera miệng trong lời nói, khuyển sẽ không thích nhìn về phía hắn.
"Hừ! Đúng vậy . Chỉ cần các ngươi tại trong lời nói, cái nữ nhân kia liền nhất định là Rokudo Mukuro !" Nói xong Gokudera không để ý Tsunayoshi ngăn cản xuất ra bom chuẩn bị tạc tử cái kia người đáng ghét."Các ngươi tới nơi này là có mục đích gì!"
"Phanh ——" một tiếng súng vang ở bên tai vang lên. Chỉ thấy Reborn đứng ở Yamamoto trên vai, mà trong tay hắn Leon tắc đã muốn biến thành một tay thương. Hiển nhiên , vừa rồi kia thanh thương vang là hắn làm ra đến.
"Bình tĩnh sao!" Reborn nói xong nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng tầm mắt rơi xuống Tsunayoshi trên người."Ta nghĩ nhất thủ lĩnh, ngươi hẳn là có cái gì lời muốn nói đi? Hừ!" Kia xem qua ánh mắt mười phần tỏ vẻ, "Vừa khen ngươi, ngươi liền lại làm lỗi! Không hổ là xuẩn cương!"
—— nói Reborn, ta là vô tội vô tội a uy! Ta cũng có ngăn cản, chính là Gokudera động tác quá nhanh .
—— bất quá một cái vẫn là bệnh nhân người vì cái gì ta còn là ngăn cản không được a uy!
Tsunayoshi trước buông chính mình buồn bực, chính sắc nhìn khuyển. Sau đó thân thủ kéo lại Gokudera cầm bom không bị thương tay trái."Gokudera, ngươi trước tỉnh táo lại."
Nói, hắn hiện tại loại này mặt không chút thay đổi nhưng là ở nhà bị Reborn thao luyện thật lâu tài năng cùng chính mình dùng tử khí hỏa diễm sau hoàn toàn giống nhau ! Reborn nói tác vi một cái vĩ đại thủ lĩnh, chính là mặc kệ tại bất luận dưới tình huống đều phải bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh... Bình tĩnh mao a ngươi!
"Juudaime..." Lần đầu tiên nhìn đến như thế biểu tình Tsunayoshi, Gokudera tỏ vẻ hắn kinh ngạc .
"Hừ! Chính là một cái vẫn đi theo thủ lĩnh mặt sau theo đuôi." Khuyển châm biếm.
"Cười muội ngươi a!" Chính là hắn không cười nhiều trong chốc lát, Tsunayoshi rất nhanh tại người khác còn không có phản ứng tới được thời điểm đoạt lấy Gokudera trong tay bom tạp đến đầu của hắn thượng, về phần bom —— tự nhiên là còn không có châm .
Hiện tại là vụ thủ trận đấu đi. Các ngươi nháo cái mao nội chiến a!
"Ngươi này ——" khuyển phản ứng lại đây sau giận chỉ vào Tsunayoshi.
"Nếu muốn thương tổn Tsuna, trước qua ta này một cửa a. Ha ha!" Yamamoto cười, theo bên cạnh ngăn ở Tsunayoshi phía trước, một bộ người bảo vệ tư thái.
Tuy rằng Tsunayoshi tại hôm nay giữa trưa cùng khuyển đánh qua sau, đã muốn phát hiện khuyển căn bản là đánh không lại hắn . Nhưng Yamamoto lần này hành vi vẫn là làm cho Tsunayoshi cảm thấy thực cảm động. Tuy rằng... Kỳ thật... Giống như... Là bị Yamamoto thấy không rõ điểu ~
Chúng ta muốn học hội chủ yếu và thứ yếu đúng không. Ân ân. Cho nên kỳ thật là Yamamoto lo lắng ta mà không phải cảm thấy ta đánh không lại khuyển a uy!
Được rồi, Tsunayoshi phát hiện chính mình càng nghĩ càng là ở bôi đen.
"Hì hì hi... Nháo nội chiến nháo nội chiến !"
"Bell giống như thực vui vẻ a." Mammon hỏi.
"Hừ! Tốt nhất nháo phiên điệu!" Leviathan khó chịu.
"Một đám đồ bỏ đi ——" Xanxus.
"Thỉnh Sawada Tsunayoshi gia tộc người đứng ở tối bên cạnh, không cần gây trở ngại đến vụ thủ trận đấu." Cervello nhắc tới tỉnh, Tsunayoshi bọn họ mới ngoan ngoãn tiêu sái đến trong sân bóng rổ bên cạnh mang. Về phần khuyển cùng Chikusa?
Khuyển hừ lạnh một tiếng đi đến bên cạnh , sau Chikusa mới bất đắc dĩ theo sau đuổi kịp khuyển.
Tại Cervello hô trận đấu bắt đầu sau, song phương tầm mắt đều tập trung ở tại giải đất trung tâm.
Mafia thế nhưng đã muốn lưu lạc đến muốn ra tiểu hài tử cùng tiểu cô nương đánh nhau bộ sao? Tsunayoshi vì chính mình nội tâm ý tưởng thật sâu 囧 đến.
"Tuy rằng thực không nghĩ nói, nhưng là, bình thường thuật sĩ là thắng bất quá của ta." Mammon vừa lên tràng liền triệu hồi ra băng tuyết hoàn cảnh. Tại Chrome trở tay không kịp đã bị băng tuyết đông lạnh trụ sau, hắn thoải mái vỗ vỗ thủ, hô, "Thật sự là thoải mái đâu."
"Như thế nào hội!" Tsunayoshi giật mình nhìn này hết thảy. Không có khả năng lập tức đã bị đả bại a...
"Này xuẩn nữ nhân." Khuyển khó chịu nói, nhưng ánh mắt vẫn là lo lắng nhìn về phía trung ương Chrome.
Khi đại gia đều bị Chrome bị thoải mái giải quyết mà không thể tin được khi, Reborn lại giơ lên khóe miệng."Cái tên kia rốt cục muốn tới a!"
"KUFUFUFU..." Vốn bao trùm tại Rokudo Mukuro trên người băng dần dần bóc ra, "Đã lâu không thấy, ta lại đã trở lại, bánh xe phụ hồi cuối."
"Lục... Rokudo Mukuro? !"
"KUFUFUFU... Vongola, ta nói rồi ta sẽ tự mình giúp ngươi thắng trận này trận đấu ."
Tuy rằng rất kỳ quái vì cái gì rõ ràng là Chrome lại biến thành Rokudo Mukuro, nhưng Tsunayoshi biết, Rokudo Mukuro thật sự tự mình đến trận đấu !
"Ta tuy rằng biết Rokudo Mukuro là ai, nhưng ta nghĩ, ngươi hiện tại căn bản là không có khả năng đi ra báo thù giả địa lao đi!" Mammon không thèm để ý cười, "Muốn dùng ảo giác đến lừa gạt ta sao?"
Không! Tsunayoshi biết, cái kia hiện tại đang đứng ở đây người trên không phải ảo giác, mà là thật thể. Tuy rằng hắn cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ có ý nghĩ như vậy.
"Nếu ngươi cho rằng ta là ảo giác trong lời nói, KUFUFUFU... Vận mệnh của ngươi liền sẽ chỉ là tử!" Rokudo Mukuro nói xong, lấy tay thượng dĩa ăn công hướng Mammon.
"Cái gì? !" Mammon tại kinh ngạc đối phương không phải ảo giác đồng thời càng kinh ngạc trứ, mà là tác vi một thuật sĩ đã vậy còn quá tinh thông thả không úy kỵ người khác gần người công kích?
"Ngươi rốt cuộc là loại người nào!" Mammon hỏi, thẳng tắp nhìn về phía đối phương.
"KUFUFUFU... Chính là ngươi trong miệng không bình thường thuật sĩ a!"
Tại Rokudo Mukuro từng bước tới gần hạ, Mammon hung ác tâm, giải thoát núm vú cao su phong ấn.
Nhìn chính mình phát ra hoàng quang núm vú cao su, Reborn cười lạnh nói, "Ngươi quả nhiên chính là Arcobaleno chi nhất —— độc xà!"
Tác giả có lời muốn nói: canh một!
☆, đệ năm mươi bốn nói
Chương 54 phế tài cương, não bổ cái gì.
Tại bị Reborn nói ra bản thân chân thật thân phận sau Mammon không thèm để ý nói, "Thì tính sao! Hơn nữa thỉnh đừng gọi ta độc xà, ta là Mammon."
Arcobaleno? Tsunayoshi lại một lần nữa nghe được từ này ngữ.
"Không cần đem ta và các ngươi liên hệ cùng một chỗ . Ta bất tài sẽ không giống các ngươi những người khác giống nhau chính là tiếp nhận rồi sự thật, ta mấy năm nay nhưng là tưởng hết hết thảy biện pháp đến thoát khỏi này thân phận a." Mammon nhìn Reborn hừ lạnh một tiếng.
"KUFUFUFU... Thế nhưng tại cùng ta tỷ thí thời điểm như vậy không chuyên tâm. Là ngươi rất khinh thị ta , " Rokudo Mukuro cười lạnh, Mammon bị một đoàn đột nhiên xuất hiện hoa sen buộc chặt!"Vẫn là —— ngươi căn vốn liền biết thắng bất quá ta, cho nên đã muốn làm tốt nhận lấy cái chết chuẩn bị đi!"
"..." Mammon kinh dị nhìn thân quấn quít lấy chính mình hoa sen, nam nhân này thật sự là không thể không xem thường a... Bất quá...
Một đoàn Địa ngục chi hỏa hướng Mammon đánh úp lại, cuối cùng Mammon vừa rồi địa phương sở tại cùng hoa sen đều biến thành tro tàn, cũng bao gồm Mammon chính mình...
"Hì hì hi... Không thể tưởng được Arcobaleno cũng không gì hơn cái này thôi." Bell trào phúng thanh âm theo cách đó không xa vang lên.
"KUFUFUFU... Thật là có thú, thế nhưng chạy trốn." Rokudo Mukuro nói xong, nhìn về phía sân bóng rổ ngoài cửa sổ. Bên kia, đúng là Mammon chạy trốn phương hướng."Không thể tưởng được hắn cuối cùng thế nhưng còn bảo lưu lại một phần chạy trốn khí lực, không, phải nói là hắn căn bản là không có bại xuất toàn lực, không đánh vài cái đã nghĩ trứ chạy trốn. KUFUFUFU..." Thật sự là làm cho người ta khó chịu a!
"Hừ!" Đối với Mammon loại này chạy trốn hành vi Reborn biểu hiện tuyệt không kinh ngạc. Hoặc là, hắn đã sớm theo Mammon vừa rồi sở tác sở vi trông được ra quan sát.
"Một đám phế vật —— đẳng bắt đến Mammon sau, Moska, phía dưới ngươi hẳn là biết nói sao làm đi!" Đối với Mammon chạy trốn hành vi, hiển nhiên tác vi hắn Boss Xanxus cảm thấy phi thường hỏa đại!
"Rõ ràng không có so Rokudo Mukuro nhược, lại lựa chọn chạy trốn! Thật sự là đâu Arcobaleno thể diện." Hiển nhiên, Reborn đối với chuyện này cũng thực khó chịu."Nhất gặp được phiền toái liền lựa chọn chạy trốn sao? Hừ hừ!"
Kỳ thật nếu đổi thành là Tsunayoshi trong lời nói, hắn cũng không biết chính mình hội sẽ không tiếp nhận Mammon chạy trốn. Hơn nữa là ở Reborn trong miệng nói , rõ ràng Mammon trận này trận đấu căn bản là không nhất định thất bại trận đấu a. Nếu Mammon năng lực rất yếu trong lời nói, hoặc là Tsunayoshi mới có thể lý giải này một hàng vì đi. Nhưng sự thật là, Mammon khả năng căn bản là so Rokudo Mukuro cường.
Tsunayoshi cũng không rõ Mammon hội lựa chọn chạy trốn nguyên nhân ...
"KUFUFUFU... Vongola, ta đã muốn giúp ngươi lấy đến nhẫn nga!" Nhìn Rokudo Mukuro trên tay đã muốn hợp thành một cái vụ thủ chiếc nhẫn, Tsunayoshi lắc lắc đầu. Dù sao là chính mình này biên thắng không ít sao!
"Cho dù ngươi thắng trận đấu ta cũng vậy sẽ không thừa nhận ngươi là Juudaime người thủ hộ !" Gokudera tại Rokudo Mukuro đi vào Tsunayoshi phía trước liền ngăn ở Tsunayoshi phía trước.
"KUFUFUFU... Ta nghĩ, ngươi người phía sau sẽ cho ngươi đáp án !" Rokudo Mukuro nói xong, đột nhiên ngã xuống dưới. Đẳng Tsunayoshi tiếp được khi, người nọ đã muốn biến thành Chrome.
Tuy rằng Tsunayoshi hiện tại có rất nhiều nghi vấn, nhưng hắn tưởng. Trong mộng trong lời nói, có người hội nói cho hắn rốt cuộc là chuyện gì xảy ra .
"Juudaime, Rokudo Mukuro hắn..."
"Gokudera, ta lựa chọn hắn khi ta vụ thủ, cùng ngươi giống nhau, tuy rằng khó mà nói, nhưng không là của hắn nói lại không được." Cho dù Rokudo Mukuro phía trước làm sai rất nhiều chuyện, hắn hiện tại cũng đã bị trừng phạt . Tuy rằng Tsunayoshi đối Rokudo Mukuro cam đoan qua, chính mình hội cứu hắn. Nhưng tại còn không có cứu ra hắn phía trước đâu? Rokudo Mukuro đều chỉ có thể quanh năm phao ở trong nước. Mặc kệ nói như thế nào, đây đều là đối hắn phía trước gây nên trừng phạt.
Chính là... Tsunayoshi hạ quyết tâm. Nếu lựa chọn ngươi tới khi ta vụ thủ, sẽ không hội dễ dàng buông tay . Thẳng đến ta có năng lực cứu ngươi thời điểm, ta là nhất định sẽ không mặc kệ của ngươi.
"Gokudera, tuy rằng ta không biết vì cái gì Tsuna như vậy kiên quyết phi Rokudo Mukuro không thể. Nhưng nếu đây là Tsuna quyết định, ta nhất định hội duy trì ! Ha ha..." Yamamoto cười, đi tới Tsunayoshi bên người.
"Ngươi cái bóng chày ngu ngốc! Ngươi đoạt của ta lời kịch! Hừ" Gokudera hung hăng mắng xong Yamamoto sau, mới quay đầu chân thành đối Tsunayoshi nói, "Juudaime, chỉ cần là Juudaime nói , ta chính là tử cũng nhất định hội duy trì !"
"Ta cũng cực hạn duy trì Sawada!"
Tuy rằng biết Gokudera cùng Yamamoto khả năng hội không tiếp thụ được Rokudo Mukuro. Nhưng không biết vì cái gì, Tsunayoshi siêu trực cảm đã muốn nhận định , này vụ thủ phi Rokudo Mukuro không thể. Mà loại này trực giác lại không tốt cùng Gokudera bọn họ nói rõ, chỉ hy vọng bọn họ có thể không so đo là tốt rồi.
Khi Tsunayoshi đem Chrome giao cho khuyển bọn họ thời điểm, tuy rằng khuyển miệng oán giận trứ, "Nhân loại thân thể thật vô dụng." Nhưng vẫn là tiếp nhận đã muốn ngất xỉu khứ Chrome.
Nhân loại sao?
Nhớ tới Rokudo Mukuro cùng khuyển bọn họ trải qua. Có thể là thơ ấu bị những người này cải tạo trứ, cho nên mới như vậy phủ định trứ chính mình là nhân loại đi. Kỳ thật, này làm sao thường không phải tại phủ định trứ chính bọn họ đâu. Tsunayoshi tưởng. Tuy rằng bọn họ luôn khẩu thị tâm phi nói một ít ngoan nói, nhưng bọn hắn kỳ thật đối chính mình chân chính người để ý, là tuyệt đối hội trả giá sở hữu đi. Tsunayoshi cảm thấy, chính mình giống như có thể hiểu được bọn họ cái loại này ràng buộc . Tuy rằng cũng chỉ là một chút.
Như vậy Rokudo Mukuro, ngươi nguyện ý đảm nhiệm của ta vụ thủ, cũng là đem ta xem thành người để ý sao? Này vấn đề, chính là theo Rokudo Mukuro trong miệng cũng hỏi không ra cái nguyên cớ đến đây đi. Bởi vì Tsunayoshi biết, cho dù chính mình này sao hỏi, Rokudo Mukuro cũng sẽ cố ý nói ra cái khác lấy cớ sau tái nói sang chuyện khác . Ha ha, như thế nào cảm thấy chính mình giống như càng ngày càng biết hắn ? Đại khái là gần nhất tại trong mộng cùng hắn gặp mặt nhiều lắm lần đi.
—— nói Rokudo Mukuro! Ngươi này luôn không trải qua người khác cho phép liền tùy tiện đi vào người khác trong mộng! Hơn nữa mỗi lần còn chuyên chọn chính mình ban ngày đã muốn mệt cái chết khiếp thời điểm, ngươi nhất định là cố ý đi là nhất định là cố ý đi! Khẩu hồ!
"Trận này trận đấu người thắng là —— Sawada Tsunayoshi vụ thủ. Lần sau trận đấu là —— vân thủ!"
"Quả nhiên, đại không chiến là sẽ thả tại cuối cùng một hồi cử hành ." Reborn đẩy thôi mũ. Sau đó nhảy đến Tsunayoshi trên vai, "Xuẩn cương, tiếp theo tràng vân thủ chi chiến, ta nhớ ngươi hiểu được hẳn là tại phía trước làm chút cái gì đi!"
"Ân..." Hắn biết.
...
Ngày hôm sau Tsunayoshi cứ theo lẽ thường đến đến trường. Mà Yamamoto cùng Gokudera tại chính mình trận đấu hoàn, hơn nữa đều đã muốn dưỡng hảo thương sau cũng đều đi tới trường học đến trường. Gần nhất bọn họ tự nhiên là lại bắt đầu cùng tiến lên học cùng nhau về nhà .
Chính là hôm nay Tsunayoshi có chút việc tìm Hibari. Cho nên...
Tan học linh tiếng vang lên sau, Tsunayoshi tại cự tuyệt Gokudera cùng Yamamoto cùng nhau về nhà yêu cầu sau, cất bước hướng dạy học lâu ban công đi đến.
Nhớ tới rời đi khi Gokudera kia thương tâm bộ dáng, Tsunayoshi không tiếng động nở nụ cười. Tuy rằng Tsunayoshi không rõ ràng lắm, vì cái gì Gokudera hội đối hắn như vậy để ý cùng nghe lời. Nhưng tạm thời Tsunayoshi trước đem hắn nhận định vì hữu nghị đi.
"Tsunayoshi quân." Vừa mới đến ban công, phía sau đã có người đột nhiên gọi lại chính mình. Tsunayoshi cảm thấy rất kỳ quái, nghe thanh âm này, căn bản là không giống như là cùng lớp đồng học a.
Nghe thanh âm là một cái nữ sinh, khả Tsunayoshi nhớ rõ, chính mình rõ ràng không biết này đột nhiên đã chạy tới đứng ở chính mình trước mặt nữ sinh a. Tsunayoshi không nghĩ ra được này nữ sinh tìm chính mình hội có chuyện gì.
Quả nhiên, khi nữ sinh đi vào Tsunayoshi trước mặt, Tsunayoshi cũng thấy rõ ràng của nàng dung mạo sau, Tsunayoshi nhận định, chính mình căn bản là không biết nàng.
"Cương... Tsunayoshi quân, này cho ngươi!" Nữ sinh mặt bởi vì Tsunayoshi nhìn chăm chú mà trở nên thực hồng thực hồng. Nàng sợ hãi nhìn Tsunayoshi, cuối cùng hung ác tâm, đem vẫn giấu ở tự thân sau lưng phong thư nhét vào Tsunayoshi trong tay sau, ngay lập tức biến mất ở tại hành lang nội.
"Nha..." Chính là liên Tsunayoshi muốn gọi trụ nàng, hắn mới nhớ đến, chính mình liên nữ sinh tên gọi là gì cũng không biết. Chỉ có thể bất lực nhìn cô gái bóng dáng biến mất tại hành lang cuối.
"Oa ác! Ngươi giống như thu được thư tình!" Sau lưng thanh âm, cái kia ngữ điệu cái loại này khẩu khí, tuyệt đối không hội sai , đó là —— Hibari tiền bối!
"Thư tình?" Bị Hibari vừa nói, Tsunayoshi mới chú ý tới, lá thư này là một cái xác ngoài vì phấn hồng sắc phong thư. Nhất hiểu được là chuyện gì xảy ra. Từ nhỏ đến lớn cho tới bây giờ sẽ không bị người đưa qua thư tình huống chi là thông báo Tsunayoshi nháy mắt liền đỏ mặt. Sau đó nhất nghĩ đến chuyện này bị Hibari tiền bối thấy được, trên mặt đỏ ửng liền lại nồng hậu .
—— nói, này sẽ không là chính mình tưởng loại tình huống kia đi! Nhân sinh lần đầu tiên thu được nữ sinh cấp tình thư Tsunayoshi nháy mắt hỗn độn .
"Hibari tiền bối, thỉnh khi vừa rồi ngươi cái gì đều không thấy được đi!" Một mảnh hỗn loạn hạ, Tsunayoshi đột nhiên như vậy hô. Nhưng nhất kêu hoàn Tsunayoshi liền cảm thấy xong đời . Quả nhiên...
"Oa nga! Ngươi đây là tại ra lệnh cho ta sao!" Hibari nói xong, xuất ra hắn vũ khí —— lục bình quải.
Nói, chính mình hôm nay lại đây chính là tới gặp Dino tiên sinh, thuận tiện đem đêm nay trận đấu thời gian nói cho cấp Hibari tiền bối uy! Vì cái gì hiện tại hội biến thành như vậy a a a a!
Tsunayoshi thật sâu hối hận trứ chính mình vừa rồi thốt ra trong lời nói.
Thật sự là tự chỉ ngược không thể sống a!
...
"Hibari tiền bối, thỉnh bình tĩnh một chút a!" Tsunayoshi một bên tránh né trứ Hibari công kích một bên mở miệng khuyên nhủ. Bất quá hiển nhiên —— khuyên nói cái gì căn bản là đối Hibari tiền bối một chút dùng khứ cũng không có a uy!
Nói, chính mình kế tiếp hẳn là chạy trốn đến làm sao a!
—— hắn không cần bị cắn sát a!
"Xuẩn cương, mấy ngày nay huấn luyện của ngươi thành quả đâu!" Reborn nhàn nhã ngồi chồm hỗm trứ, một bên uống cà phê một bên bị hắn trên đầu khí cầu mang theo, hoàn toàn không uổng lực truy tại Tsunayoshi mặt sau."Nếu chính ngươi không thiêu đốt tử khí hỏa diễm, như vậy ta liền nổ súng nga!" Reborn một bên uống cà phê một bên không sao cả uy hiếp đạo.
Reborn nổ súng = chính mình muốn trần truồng = cùng với Hibari tiền bối đánh = bị đánh chết. Pass! Pass!
Chính mình thiêu đốt tử khí hỏa diễm = không cần trần truồng = hay là muốn cùng Hibari tiền bối đánh = bị đánh chết...
Giống như mặc kệ thế nào chính mình đều trốn không thoát nhất định phải cùng Hibari tiền bối đánh a a a!
Cuối cùng, Tsunayoshi "Dứt khoát" lựa chọn chính mình thiêu đốt tử khí hỏa diễm.
—— được rồi. Chết thì chết đi!
Tác giả có lời muốn nói: nhị !
☆, đệ năm mươi lăm nói
Chương 55 phế tài cương, Cửu đại mục nguy hiểm!
Tsunayoshi lập tức dừng lại bộ pháp, xoay người, nháy mắt, tử khí hỏa diễm tại hắn chung quanh thiêu đốt!
"Oa nga!" Nhìn Tsunayoshi thân thể chung quanh thiêu đốt hỏa diễm, Hibari hơi hơi kinh ngạc nheo lại ánh mắt, "Ăn cỏ động vật, như bây giờ ngươi, ta càng muốn cắn giết!" Này ngắn ngủn vài ngày, Hibari cảm thấy liên hắn nửa người hẳn là quen thuộc Tsunayoshi giống như thay đổi rất nhiều. Nếu thật muốn nói những này biến hóa nhiều nhất trong lời nói, thì phải là đảm lượng cùng lực lượng. Bởi vì trước kia Tsunayoshi, cho dù Reborn tái dùng như thế nào phép khích tướng đều là sẽ không làm ra hiện tại loại này quyết định .
Hừ hừ! Thế nhưng học được phản kháng đâu! Nhìn hai mắt biến thành kim hoàng sắc Tsunayoshi, Hibari tưởng.
Tuy rằng Tsunayoshi tại thiêu đốt tử khí hỏa diễm sau, mặt bộ hội trở nên mặt không chút thay đổi. Nhưng này cũng không có nghĩa là hắn vốn không có cảm xúc a! Cho nên tại hắn nghe được Hibari những lời này sau, hắn thật sâu cảm thấy hối hận a. Nhưng chỉ muốn nhất tưởng đến vừa rồi, nếu chính mình không chiếu Reborn nói trong lời nói đi làm, chính mình cũng sẽ bị hắn bắn vào tử khí đạn, sau đó vẫn là bị Hibari tiền bối đánh thực thảm đi!
Nói, bên người hắn rốt cuộc vì cái gì đều là những này không có nhân tính nhân tính vũ khí a!
Sự thật chứng minh, bây giờ còn không phải Tsunayoshi phun tào thời điểm. Trực giác Hibari đang nhìn đến Tsunayoshi thế nhưng có hắn nói không nên lời năng lực sau, hứng thú vị nhìn Tsunayoshi quanh thân hỏa diễm, sau đó —— đột nhiên công kích!
—— cho dù ngươi gần nhất biến cường , ta cũng có năng lực giáo huấn ngươi! Đối với cùng Tsunayoshi đánh nhau, Hibari cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới chính mình thất bại. Hắn có cái kia thực lực, cũng có cái kia tự tin.
Hibari tiền bối, ngươi rõ ràng buổi tối muốn tham gia chiếc nhẫn tranh đoạt chiến a! Cho nên mời ngươi không cần tại hiện ở phía sau công kích ngươi trên danh nghĩa thủ lĩnh đi!
Tsunayoshi nội tâm hò hét trứ, nhưng vẫn là mặt không chút thay đổi tiếp được Hibari công kích tới được lục bình quải. Sau đó một cái nhảy lấy đà, tránh thoát Hibari đá tới được chân. Chính là mặc kệ hắn có bao nhiêu công kích Hibari cơ hội hắn đều thu tay lại, lựa chọn một mặt tránh né. Nói hắn sợ Hibari hiện tại bị thương hội ảnh hưởng đến muộn thượng trận đấu, nhưng này chính là thứ nhất. Bởi vì càng nhiều , là Tsunayoshi đối Hibari đối thủ này sợ hãi.
Nói, Hibari tiền bối, ngươi muốn đánh tới khi nào mới có thể vừa lòng a uy!
"Xuẩn cương, ngươi đang làm cái gì! Chính là vẫn tránh né là thắng không được!" Reborn nhìn đến Tsunayoshi theo vừa rồi đến bây giờ biểu hiện sau, hắn cũng hiểu được Tsunayoshi tâm tình hiện tại. Chính là tác vi một vị thủ lĩnh, đây là không được . Nếu một cái lãnh tụ đầu đều bắt đầu khiếp đảm , kia thủ hạ của hắn muốn như vậy bạn? Hôm nay chuyện này tuy rằng trùng hợp, nhưng Reborn quyết định muốn lợi dụng điểm ấy làm cho Tsunayoshi công phá chính mình nội tâm cái kia sợ hãi tường cao. Mấy ngày nay huấn luyện Reborn là nhìn ra được Tsunayoshi gần nhất tiến bộ là cỡ nào đại, chính là tại cùng Hibari trận đấu thời điểm hắn lại phát hiện Tsunayoshi một cái trí mạng nhược điểm! Hắn không có chiến thắng người khác tin tưởng. Xanxus cường đại Reborn cũng là biết, chính là nếu Tsunayoshi không phiết trừ sợ hãi trong lòng, cho dù về sau Tsunayoshi năng lực đã muốn so Xanxus cường đại rồi, Tsunayoshi cũng là chiến thắng không được Xanxus . Bởi vì theo ngay từ đầu, Tsunayoshi cũng đã thua...
Khẩu hồ! Không cần nói ta không đem hết toàn lực , chính là đem hết toàn lực cũng là thắng không được Hibari tiền bối a! Đối mặt Reborn chỉ trích Tsunayoshi trong lòng chính là cảm thấy thật sâu vô lực, nhưng thân thể vẫn là quán tính tránh né trứ Hibari lần lượt công kích. Tsunayoshi tưởng: hơn nữa chính mình căn bản là không nghĩ muốn còn hơn Hibari tiền bối ý tưởng a...
"Cho ta chủ động công kích đi lên!" Reborn thanh âm bắt đầu có điểm âm trầm sâm . Trốn tránh sao? Nếu này đây trước Reborn khả năng sẽ thả khí để cho thứ tái huấn luyện. Nhưng hiện tại lại không được. Đêm nay là cuối cùng vân thủ chi chiến, mà ngày mai, chính là cuối cùng đại không chiến. Nếu Tsunayoshi liên điểm ấy tin tưởng đều không có, kia đêm mai đại không chiến Tsunayoshi muốn như thế nào thắng!
Oa a! Reborn ngươi là muốn bảo ta chịu chết đi!"Không cần ——" Tsunayoshi rốt cục mở miệng . Hơn nữa thanh âm của hắn dị thường kiên quyết. Hắn mới không cần khứ công kích Hibari tiền bối đâu! Như vậy chính mình có thể sẽ chết thảm hại hơn a!
Được rồi, đối với Hibari tiền bối này cường đại tồn tại, Tsunayoshi nội tâm bóng ma không thể nói không nhiều lắm, dù sao Hibari có thể nói Ninamori trấn đế vương bàn tồn tại.
"Oa nga! Ăn cỏ động vật, ngươi đây là tại khinh thị ta sao?" Đối với Tsunayoshi vừa rồi nói xong không công kích chính mình trong lời nói, Hibari hiển nhiên là thực khó chịu . Giống như có loại bị này hắn nhận định ăn cỏ động vật coi khinh cảm giác.
Hừ hừ! Thế nhưng vẫn chính là tránh né trứ chính mình công kích sao? Hibari không thích cái loại cảm giác này, cho nên hôm nay, vô luận như thế nào Hibari đều phải buộc trước mắt nhân hòa chính mình đánh nhau. Cho nên, Hibari đem chính mình màu tím tử khí hỏa diễm thiêu đốt đến chính mình lục bình quải thượng. Hiển nhiên, hắn giống như càng sinh khí .
Đánh đi đánh đi đánh đi! Mặc niệm một trăm biến sau, Tsunayoshi rốt cục thở dài. Không phải là bị thương nặng thôi... Nghĩ như vậy trứ, hắn phồng lên dũng khí chém ra quyền đầu tiên.
"Oa nga!" Nhìn Tsunayoshi bắt đầu công tới được quyền đầu, Hibari ánh mắt hơi hơi mị lên. Nhưng lại không biết đạo là vừa lòng vẫn là phẫn nộ. Nhưng có thể nhìn ra đối cùng Tsunayoshi đánh nhau hưng phấn.
Nhìn Hibari hưng phấn ánh mắt, Tsunayoshi trước mắt hoảng hốt một chút. Ngay sau đó, Hibari lục bình quải đánh rơi đến mặt của hắn thượng.
... Rất đau. Nhưng là, cũng chỉ là đau. Nguyên lai, tối thảm kết quả cũng chỉ là đau thôi. Tưởng này, Tsunayoshi nghiêm túc bắt đầu chính thức trứ cùng Hibari đánh nhau.
...
"Đau quá a. Reborn!" Khổ hề hề nằm ở trong phòng, Tsunayoshi vì chính mình giữa trưa quyết định cảm thấy bi ai. Chính mình quả nhiên không nên công đi qua a a a!
Khi hắn lựa chọn công kích sau, Hibari tiền bối thế nhưng cùng hắn đánh cho lại không để lối thoát . Bất quá chính là liên Tsunayoshi chính mình đều thực kinh ngạc đâu! Chính mình thế nhưng cùng Hibari tiền bối có thể kham kham đánh thành Ryohei cục. Khụ khụ —— hai người cuối cùng đều nằm sấp hạ.
Hiện tại, Tsunayoshi tại vì thân thể của mình có thể hay không dùng một ngày thời gian trở về phục hồi như cũ trạng đồng thời, đã ở lo lắng trứ đêm nay Hibari tiền bối trận đấu. Tuy rằng Reborn nói yên tâm giao cho Hibari tiền bối là tốt rồi, chính mình chỉ cần ở nhà dưỡng thương. Dù sao ngày mai chính là chính mình trận đấu, cũng là trận này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến tối trọng yếu trận đấu. Nhưng Hibari tiền bối buổi chiều hôm nay nhưng là cùng chính mình giống nhau đều nằm sấp ngã xuống đất . Cho dù Hibari tiền bối người này quả thật thực bưu hãn nhưng đêm nay trận đấu cũng có thể hội thụ một chút ảnh hưởng đi.
Còn có, "Reborn, ta đêm nay không nhìn tới trận đấu thật sự không quan hệ sao?" Đêm nay chính mình nếu không đi trong lời nói, Gokudera cùng Hibari tiền bối có thể hay không đả khởi đến a! Tsunayoshi tưởng. Đêm đó thượng Gokudera cùng Yamamoto đến chính mình trong nhà phát hiện chính mình bị thương hơn nữa là Hibari tiền bối chiếu thành sau, Gokudera liền hấp tấp chạy đi ra ngoài, chính mình căn vốn là muốn gọi đều kêu không được. Tuy rằng Yamamoto tại Gokudera chạy đi rồi nói hội ngăn đón Gokudera . Nhưng Yamamoto thời điểm kia tươi cười thật là khủng khiếp a!
Tsunayoshi yên lặng tưởng. Cảm giác Yamamoto giống như cùng với Gokudera cùng nhau giáo huấn Hibari tiền bối giống nhau.
Mặc kệ là Hibari tiền bối cũng tốt, Gokudera cùng Yamamoto cũng tốt, Tsunayoshi đều không hy vọng bọn họ bởi vì đánh nhau mà bị thương. Thật sự không biết vì cái gì bọn họ hội như vậy bất hòa. Tsunayoshi nghĩ đến, cảm giác chỉ cần chính mình không ở, bọn họ sẽ đối với đối phương hướng tử lý đánh đi.
"Reborn, xem ra, chúng ta đều muốn sai lầm rồi."
Tại Tsunayoshi số khổ nằm ở trên giường tưởng đông tưởng tây thời điểm, Sawada Iemitsu đột nhiên chạy tiến vào. Hắn vừa nói, vẻ mặt rất là nghiêm trọng."Cửu đại mục... Cửu đại mục giống như tại Moska nội..."
"Cái gì! ?"
...
Bên kia.
"Ngươi người kia! Thế nhưng đem Juudaime đánh thụ như vậy nghiêm trọng thương! Sẽ không dễ dãi như thế đâu ngươi!" Gokudera phẫn nộ chỉ vào vừa tới Hibari. Khi hắn đêm nay buổi tối bởi vì muốn cùng Tsunayoshi cùng nhau lại đây mà đi Tsunayoshi gia, nghe được Reborn nói xong Tsunayoshi cùng Hibari đánh một hồi cái, mà Tsunayoshi thế nhưng bởi vậy mà bị thương thực nghiêm trọng thương, đêm nay không thể tới khi. Trong lòng hắn liền cảm thấy phi thường khổ sở cùng phẫn nộ. Hơn nữa hắn cảm thấy chuyện như vậy chính hắn cũng phi thường nan từ này cữu, buổi chiều hôm nay hắn thế nhưng... Hôm nay tan học thời điểm không nên Juudaime nói làm cho hắn đi trước, chính mình tuy rằng lo lắng lại hay là nghe nói tiêu sái ...
Về sau... Mặc kệ có bất luận lý do, ta cũng không hội rời đi Juudaime bên người ! Mặc kệ đây là phủ là Juudaime mệnh lệnh, chỉ cần nhất tưởng đến chính mình rời đi sẽ làm Juudaime đã bị thương tổn, Gokudera tâm liền phi thường khó chịu. Cho nên, Gokudera ở trong lòng âm thầm thề. Về phần trước mặt này Hibari —— "Ngươi thế nhưng sử Juudaime thụ như vậy trọng thương! Ta tuyệt đối muốn tạc ngươi!"
Một bên Yamamoto thấy Gokudera sẽ xúc động tiến lên khi, đúng lúc kéo hắn lại."Gokudera, bình tĩnh một chút. Hibari tiền bối hắn để cho nhưng là muốn tham gia vân thủ trận đấu !"
"Ta quản hắn cái gì trận đấu không thể so tái , chỉ cần bị thương Juudaime liền là của ta địch nhân!" Đối với Yamamoto ngăn cản, Gokudera có vẻ hơn sinh khí. Vì cái gì, ngươi này luôn miệng nói trứ hội bảo vệ tốt Juudaime người hiện tại thế nhưng ngăn lại hắn giáo huấn tên hỗn đản kia Hibari!
"Gokudera!" Yamamoto biết hiện tại Gokudera suy nghĩ cái gì, "Nhưng là, nếu Hibari tiền bối thua trận đấu trong lời nói, Tsuna sẽ làm bị thương tâm a!" Kỳ thật Yamamoto mới mặc kệ cái gì trận đấu không thể so tái . Nếu có thể trong lời nói, hắn cũng nhất định hội lựa chọn cùng Hibari quyết đấu. Nhưng là, Yamamoto biết, trận này trận đấu đối Tsunayoshi tầm quan trọng. Chính bởi vì hắn biết, cho nên hắn lựa chọn trước không kích động tìm Hibari đối chiến.
"Juudaime..." Gokudera nói nhỏ trứ, nghĩ đến Juudaime giao cho hắn nhẫn thời điểm nói trong lời nói, "Thua trận đấu trong lời nói, Juudaime nhất định hội rất khó qua ..." Juudaime nếu khổ sở trong lời nói, chính mình cũng nhất định hội đi theo khổ sở ...
"Hơn nữa, " Yamamoto trên mặt tươi cười biến mất, "Nếu muốn giáo huấn Hibari, chờ hắn trận đấu xong rồi không phải cái rất tốt thời cơ sao?" Đến lúc đó trận đấu cũng so xong rồi, bọn họ muốn cùng Hibari như thế nào đánh liền như thế nào đánh. Không phải sao? Yamamoto cười.
"Oa nga! Các ngươi đây là tại khiêu khích ta sao?" Ở một bên Hibari khả cũng không phải cái loại này hảo niết nhuyễn quả hồng. Tuy rằng hắn hiện tại chính thụ trứ thương, nhưng mà không giảm hắn tự thân khí thế. Hoặc là, hắn chính là cái loại này không sợ trời không sợ đất người, lòng tự trọng rất mạnh mà tính cách tự ta. Chính là hắn hiện tại liền như vậy đứng ở chỗ này, giống như nhìn không ra từng thụ qua cùng Tsunayoshi giống nhau thương. Rõ ràng, liên Tsunayoshi đều đã muốn nằm ở trên giường.
"Hừ! Hibari, chờ ngươi trận đấu xong rồi ta nhất định phải cùng ngươi đánh một hồi!" Gokudera nói xong, phẫn nộ nhìn tiền phương.
"Ta cực hạn cũng muốn cùng ngươi đánh một hồi!" Ryohei tuy rằng vừa tới không biết tình huống, nhưng nghe đến một bên Yamamoto sau khi giải thích, cũng hỏa đại gia nhập đến cùng Hibari quyết đấu hàng ngũ.
Tại Hibari sẽ cắn giết bọn hắn thời điểm, Cervello cùng Varia nhóm đúng lúc xuất hiện ở tại trận đấu nơi sân.
"Thỉnh song phương vân thủ tiến vào đến trận đấu nơi sân nội."
Tuy rằng thực không kiên nhẫn, nhưng Hibari chính là tà Gokudera liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là lựa chọn dẫn đầu nhảy vào trận đấu nơi sân.
"Tuy rằng ta cũng không tưởng trận đấu, bất quá..." Đi phía trước Hibari tùy ý nói xong."Hừ! Bất quá chính là đáp ứng rồi tiểu trẻ con muốn thắng trận này trận đấu." Hibari là nói như vậy , về phần sự thật đến tột cùng có phải hay không cái dạng này, kia cũng chỉ có chính hắn một người rõ ràng .
"Hì hì hi... Chúng ta giống như bị coi thường nga!" Bell nghe được Hibari trong lời nói, không sao cả nói.
"Hừ! Hắn nhất định sẽ vì hắn khinh thị rồi sau đó hối ." Leviathan khó chịu nhìn mắt Hibari sau, khinh thường nói.
"Hừ! Ngươi xác định ngươi có thể thắng, vậy thắng cho chúng ta xem a!" Squalo kêu to. Đối với Hibari, hắn thực chán ghét thái độ của hắn. Tuy rằng ngày đó cái kia trận đấu bọn họ hai cái không có so hoàn, sử Squalo đã biết này Hibari kỳ thật tuyệt không đơn giản. Nhưng là, Hibari thái độ vẫn là làm cho hắn thực khó chịu! Hắn đến muốn nhìn, này Hibari thế nhưng tại có thương tích dưới tình huống hội chiến đến như thế nào bộ.
Tác giả có lời muốn nói: canh ba xong! Ngày mai còn có đổi mới ~
☆, đệ năm mươi sáu nói
Chương 56 phế tài cương, giải cứu, nguy hiểm, tín niệm!
Ngay từ đầu Hibari cũng là mang theo một loại không chút để ý tâm tính đến trận đấu . Cho dù hắn biết chính mình hiện tại bản thân bị trọng thương, nhưng chỉ có như vậy, hắn cũng không biết là chính mình thất bại. Chính là không thể tưởng được, này người máy thế nhưng như vậy cường. Không, nói là cường cũng không đúng.
Tại Hibari bởi vì thể lực nguyên nhân sử lực lượng bắt đầu giảm xuống thời điểm, đối phương tác vi người máy lại tuyệt không đã bị ảnh hưởng.
Bởi vì là người máy cho nên có nguyên xa không chỉ động lực sao?
Nhân loại cùng người máy so sánh với, yếu nhất đại khái chính là thể lực đi. Hơn nữa Hibari hôm nay vừa đã trải qua cùng Tsunayoshi một hồi đại chiến, buổi tối lập tức mà bắt đầu tiến hành một lần kịch liệt trận đấu, liền lại không bao nhiêu thể lực .
Cho nên, khi Hibari bị Moska đánh bay ra ngoài thời điểm, Hibari nội tâm tuy rằng thực hỏa đại, nhưng thể lực cũng là một chút cũng không có . Vốn hắn ngay từ đầu quyết định là nhanh tốc thắng trận đấu . Nhưng tại lần lượt trọng kích hạ, cái kia người máy chính là ngoại bộ thu được công kích, ngoại bộ kim chúc lõm xuống đi xuống, nhưng hành động năng lực lại tuyệt không yếu bớt. Hibari liền cảm thấy, đối thủ lần này khó làm .
Nếu buổi chiều hôm nay Hibari không bị thương, như vậy đêm nay trận đấu hắn có thể nhanh chóng tìm ra này người máy trung tâm, hắn tin tưởng chính mình là nhất định có thể lực tìm ra hơn nữa đánh tan . Tuy rằng hiện tại Hibari biết chính mình đã muốn thua, nhưng hắn nhưng không có hối hận chi tình. Hắn chính là tưởng, chờ hắn thân thể khôi phục đến tốt nhất sau, nhất định phải đập nát nó! Bởi vì hắn tự tôn không cho phép hai lần thất bại.
"Dừng tay!" Tsunayoshi thanh âm đột nhiên vang lên. Cũng làm cho Hibari nháy mắt mở mắt.
Khi bên tai vang lên Gokudera "Juudaime" cùng Yamamoto "Tsuna" kêu gọi sau, Hibari xác định, cái kia bị chính mình đánh ngã xuống đất đứa nhỏ thế nhưng mang theo thương đã tới rồi. Không hiểu , hắn cảm thấy có điểm sinh khí.
Tsunayoshi nhất lại đây liền nhìn đến, cái kia hắn trong mắt vĩnh viễn đều là cao ngạo đứng ở nơi đó nhìn người khác phủ phục người, thế nhưng trước đối thủ từng bước ngã xuống trên đất!
Mà cái kia Moska thế nhưng tại Hibari tiền bối ngã xuống đất sau còn muốn lại công kích!
Nếu tựa như Reborn nói , Xanxus đem Cửu đại mục tác vi Moska động lực nguyên trong lời nói, như vậy Moska chiến đấu càng lâu, Cửu đại mục nguy hiểm chẳng phải là càng lớn! Cho nên, mặc kệ là bất luận nguyên nhân, Tsunayoshi lựa chọn tại chính mình ba ba phía trước hành động đi trước ngăn cản Moska.
Chính mình hiện tại nhiệm vụ chính là ngăn cản Moska, sau đó chờ ba ba mang tề nhân mã đến đến nơi đây. Bởi vì biết chính mình nhiệm vụ lần này ác liệt tính, Tsunayoshi mới có thể không để ý thân thể của mình trạng huống phi chạy vội tới. Chính là hiện tại, ngực của hắn chỗ còn có điểm hơi hơi đau đớn. Nhưng là hắn biết, hiện tại không phải để ý miệng vết thương thời điểm. Hắn phải cũng không thể không ngăn cản Moska đối Hibari công kích.
Kỳ thật vốn Sawada Iemitsu là không đồng ý Tsunayoshi đi ra ngăn cản , nhưng tại Tsunayoshi kiên trì cùng Reborn khuyên bảo hạ, Iemitsu tối nhưng vẫn còn lựa chọn thỏa hiệp. Mặc dù ở Iemitsu nói đồng ý thời điểm, hắn vẫn là thực lo lắng cho mình con trai này thương thế hội càng nghiêm trọng, nhưng hắn hiểu được, khi Tsunayoshi đưa ra muốn đi ngăn cản Moska thời điểm, đứa nhỏ này cũng đã không phải nguyên lai cái kia nhát gan sợ phiền phức đứa nhỏ . Nhất tưởng đến đứa nhỏ muốn phi ra bản thân ôm ấp đi trước bên ngoài nguy hiểm địa phương, Iemitsu mà bắt đầu đau lòng hắn.
Kỳ thật Iemitsu về nhà nói cho Reborn Cửu đại mục hiện tại an nguy chân thật dụng ý, kỳ thật là muốn làm cho Reborn đi trước khứ ngăn cản . Chính là làm cho hắn ngoài ý muốn là, tại Reborn phía trước, Tsunayoshi liền đưa ra hắn muốn chính mình khứ.
"Đứa nhỏ luôn luôn lớn lên một ngày. Tuy rằng gia trưởng hội bất an, nhưng có thể làm cũng chỉ là duy trì." Khi Tsunayoshi rất nhanh rời đi gia chạy tới Ninamori trung học sau, Reborn đứng ở Iemitsu bên người thuyết đạo.
Kỳ thật Iemitsu không nghĩ làm cho Tsunayoshi khứ, cũng chỉ là tác vi một cái phụ thân lo lắng đứa nhỏ đã bị thương tổn. Nhưng ấu điểu chung đem lớn lên bay về phía biển thiên không. Nếu cha mẹ lần nữa ngăn cản, như vậy chim non liền mất đi bay đi thiên không cơ hội. Huống chi đứa nhỏ, thân mình nhất định phải phải được qua đau khổ, tài năng lớn lên a... Nghe hiểu được Reborn trong lời nói, Iemitsu nở nụ cười. Sau đó xoay người tiến vào phòng trong.
Hiện tại, hắn còn có là trọng yếu hơn nhiệm vụ, hắn cần phải mau chóng liên hệ chính mình ngoại môn cố vấn thế lực khứ nghĩ cách cứu viện Cửu đại mục! Cho nên Tsunayoshi, tác vi một cái đứa nhỏ phụ thân cũng tốt, tác vi ngoại môn cố vấn Boss cũng tốt. Iemitsu đều lựa chọn làm cho Tsunayoshi đi trước đi trước Ninamori trung học.
...
"Juudaime, ngươi như thế nào gặp qua đến!" Gokudera vừa thấy đến đột nhiên xuất hiện Tsunayoshi liền chạy tới hắn bên người tưởng xem xét hắn có hay không bị thương.
Một bên Yamamoto cùng Ryohei cũng lo lắng chạy tới Tsunayoshi bên người."Tsuna, ngươi như thế nào lại đây . Thương thế của ngươi như thế nào ?"
"Đúng vậy, cực hạn thương như thế nào ?"
Tuy rằng ngực trái khẩu vẫn là rất khó chịu, nhưng Tsunayoshi biết, hiện tại chính mình là không thể lui ra . Cho dù hiện tại trên người mình mang thương. Chính mình cũng có không thể không tới được nguyên nhân.
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, nhìn về phía Xanxus. Hắn không rõ ràng lắm vì cái gì Xanxus hội như vậy đối đãi Cửu đại mục, hắn chỉ biết là, hắn hiện tại hàng đầu mục đích là kéo dài thời gian, chờ đợi ba ba mang theo ngoại môn cố vấn bộ đội lại đây trợ giúp, sau đó cứu trợ Cửu đại mục.
"Hibari tiền bối, ngươi còn có thể tái đứng lên sao?" Tsunayoshi hỏi, nhưng cũng không có tiến lên khứ phù cách đó không xa Hibari. Bởi vì Tsunayoshi biết, cái kia có cường đại lòng tự trọng người, là không cần chính mình khứ phù . Nếu chính mình bởi vì lo lắng mà làm như vậy trong lời nói, không khác cho hắn một cái bàn tay! Cho nên, tuy rằng Tsunayoshi cũng thực lo lắng trứ Hibari, nhưng hắn vẫn là lựa chọn đứng ở tràng ngoại.
Hắn vân thủ có cường đại lòng tự trọng, mà hắn không nghĩ khứ đánh tan hắn lòng tự trọng...
"Oa nga! Thế nhưng đem ta đánh thảm như vậy." Quả nhiên, tại Tsunayoshi lo lắng hạ, Hibari vẫn là dựa vào chính mình nghị lực đứng lên. Hắn một bên lung lay đứng, một bên đem chính mình miệng máu tươi phun đến trên đất khứ.
Tuy rằng lần này thảm bại là vì Hibari phía trước liền cùng Tsunayoshi đánh nhau qua, nhưng Hibari cũng không phải cái thích vì thất bại tìm lấy cớ người.
"Ăn cỏ động vật, ngươi đừng cho ta lại đây, này người máy, ta nhất định hội đem hắn đánh tan !" Hơn nữa là liên bản mang lợi. Hibari nói xong, rất nhanh lấy tay thượng lục bình quải đánh về phía đối phương. Từ nơi này té ngã liền từ nơi này đứng lên. Cường đại lòng tự trọng hạ, có đừng người không thể tưởng tượng kiên trì.
"Phải không..." Tsunayoshi nhìn xa xa chỉ có ngoại bộ đã bị thương tổn Moska nếu có chút suy nghĩ.
Hiện tại Hibari tiền bối kỳ thật căn bản là không hữu lực khí đi. Nhưng tựa như lần đó Kokuyo chi chiến giống nhau, cho dù là không có một chút khí lực cho dù hiện tại thân thể còn thực suy yếu hắn đều phải chiến đấu. Thẳng đến trên người mình không còn có một chút khí lực... Kỳ thật Tsunayoshi thật sự rất bội phục Hibari điểm này, chẳng bao lâu sau, chính mình vẫn là một cái người nhát gan, đã bị một chút thương tổn liền tránh ở chính mình quy xác lý. Thẳng đến gặp Reborn, Gokudera, Yamamoto... Lần lượt nguy cơ lần lượt trưởng thành, Tsunayoshi cũng biến thành kiên cường người. Chính là, mặc kệ Tsunayoshi tái như thế nào kiên cường hắn đều cảm thấy chính mình không kịp Hibari tiền bối 1%. Bởi vì chỉ có Hibari tiền bối, mới là cái kia thẳng đến hao phí chính mình toàn bộ lực lượng cũng không hội lùi bước người. Cũng đang là Tsunayoshi hẳn là học tập địa phương.
Cho nên, hiện tại Hibari tiền bối chính không để ý thân thể của mình trạng huống cùng Moska chiến đấu, mà hiện tại Tsunayoshi lúc đó chẳng phải không để ý thân thể của mình trạng huống đến hoàn thành lần này nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ sao.
Nếu nói là cái gì cải biến Tsunayoshi, kia đại khái chính là người bên người đi. Bởi vì bên người có bọn họ, sử Tsunayoshi không hề giống như trước như vậy cảm thấy cái gì đều thực đáng sợ, mà là giống một cái nam tử hán giống nhau học được khứ đảm đương!
"Phanh ——" Hibari bị Moska vũ khí đánh trúng bay ra tràng ngoại. Tại Hibari sắp rơi xuống đến trên đất khi, Tsunayoshi nháy mắt bốc cháy lên tự thân hỏa diễm, rất nhanh chạy vội đi qua. Cuối cùng, Hibari tại không trung hôn mê, Tsunayoshi cũng ra sức tiếp được hắn.
Nhìn Hibari đã muốn nhắm lại hai mắt, Tsunayoshi chậm rãi đem hắn khinh đặt ở trên đất."Phía dưới, đem hết thảy đều giao cho ta đi!"
Một bên Cervello gặp Hibari đã muốn hôn mê đi qua, nói: "Lần này vân thủ chiến, Varia thắng lợi!" Sau đó lại đây cầm đi Hibari trên người nhẫn.
"Xin hỏi, trận đấu có phải hay không đã xong?" Tsunayoshi cười, bởi vì tự thân chung quanh thiêu đốt trứ tử khí hỏa diễm, cho nên cái loại này cười nói là tươi cười đến cũng có chút gượng ép.
"Đúng vậy..." Cervello kỳ quái nhìn Tsunayoshi, cuối cùng vẫn là trả lời hắn vấn đề.
"Như vậy sao... Vậy là tốt rồi." Tsunayoshi nói xong thỉnh buông Hibari, sau đó xoay người đi hướng Varia phương hướng.
Nhìn đến Tsunayoshi đứng ở chính mình trước mặt, Xanxus hừ lạnh một tiếng.
"Xanxus, ta nghĩ hướng ngươi muốn một người." Tsunayoshi mở miệng.
"Ngươi có cái gì tư cách hướng Boss yếu nhân!" Xanxus còn không có mở miệng, bên người hắn Leviathan trước hết ngữ khí không tốt nói ra khẩu .
"Ngươi người kia dám dùng như vậy khẩu khí đối Juudaime nói chuyện! Ta tuyệt đối muốn tạc ngươi!" Tại Tsunayoshi đi vào Varia bên kia sau, Gokudera cũng đã bước nhanh theo sát sau đó . Cho nên khi hắn nghe được có người như vậy chửi bới Juudaime sau, đầu tiên bùng nổ!
"Ngươi cho là liền ngươi như vậy năng lực có thể đánh qua ta sao?" Nhìn đã muốn xuất ra bom Gokudera, Leviathan khinh thị ánh mắt phi thường rõ ràng.
"Ha ha... Cho dù tái như thế nào nhược, cũng cùng các ngươi lam thủ đánh thành Ryohei thủ a!" Yamamoto cười, miệng nói xong e sợ cho thiên hạ trong lời nói. Hơn nữa hắn nói thời điểm, còn có ý vô tình lấy ánh mắt liếc về phía Bell phương hướng.
"Hì hì hi... Leviathan, ngươi có ý tứ gì!" Bell nghe được Yamamoto trong lời nói sau, đã muốn uy hiếp xuất ra chính mình phi đao chỉ hướng bên người hắn Leviathan.
"Ha ha... Ý tứ của hắn là, hắn so ngươi cường rất nhiều a!" Yamamoto tiếp tục châm ngòi thổi gió.
Yamamoto nói mới nói hoàn, Bell phi đao liền ném hướng về phía Leviathan."Hì hì hi... Ta muốn nhìn ngươi có bao nhiêu sao cường! Thế nhưng nói bổn vương tử so ngươi nhược, ta muốn giết ngươi!"
Nhìn Yamamoto làm cho chính bọn họ nháo nội chiến toàn bộ quá trình, Tsunayoshi phát hiện, nguyên đến chính mình ngay từ đầu đều xem nhẹ Yamamoto a! Sau đó lại âm thầm kinh hãi, chính mình giống như bình thường cũng không đắc tội Yamamoto, cho nên... Chính mình là an toàn sao?
"Cho ta dừng tay! Đồ bỏ đi!" Xanxus một câu, khiến cho Bell cùng Leviathan dừng công kích động tác.
"Boss!" Leviathan sùng bái nhìn Xanxus, sớm tại Xanxus mở miệng sau hắn sẽ không tái công kích . Mà là cung kính đứng ở Xanxus bên cạnh, nghe hắn phía dưới phân phó.
Một bên Bell tuy rằng thực không cam lòng, lại vẫn là ngừng thủ.
Mà xem này tình cảnh Tsunayoshi nháy mắt phát hiện chính hắn một thủ lĩnh thật sự là bạo yếu đi a! Có mộc có! Ngươi xem Xanxus hắn nhất mở miệng khiến cho chính mình người thủ hộ đều dừng tay có mộc có! Mà chính mình này biên, bình thường Yamamoto cùng Gokudera một lời không hợp sảo, đánh lên thời điểm, Tsunayoshi cho dù tái khuyên như thế nào nói bọn họ hai cái vẫn là không dừng tay a có mộc có!
Xem đại gia đều dừng tay sau, Tsunayoshi mới nói ra mục đích của chính mình.
"Xanxus, ta muốn của ngươi vân thủ Moska!"
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất ngày càng.
☆, đệ năm mươi bảy nói
Chương 57 phế tài cương, đối lập.
"Phốc tê, " Xanxus nháy mắt bị Tsunayoshi trong lời nói biến thành bật cười .
"Thật sự là không biết thiên chân!" Xanxus trào phúng nhìn trạm ở trước mặt hắn Tsunayoshi, giống như hắn vừa rồi nói chính là một trò cười. Kỳ thật, cũng quả thật tựa như một trò cười.
Tsunayoshi không nghĩ công kích Moska, hắn không hy vọng bởi vì hắn công kích làm cho Moska nội Cửu đại mục đã bị chẳng sợ một chút thương tổn. Vừa rồi vân thủ chi chiến làm cho hắn không thể ngăn cản, hiện tại trận đấu đã muốn so xong rồi, thắng bại cũng chia , Hibari tiền bối cũng ngất đi thôi. Cho nên, tại không hy vọng có ai bị thương dưới tình huống, Tsunayoshi lựa chọn hướng Xanxus yếu nhân.
Tuy rằng Tsunayoshi biết ý nghĩ như vậy thực thiên chân, nhưng, này lúc đó chẳng phải một loại khác kéo dài thời gian biện pháp sao?
Nhìn Tsunayoshi như vậy kiên định bộ dáng, lại điều này làm cho Xanxus cảm thấy vô cùng hảo cười, cho nên hắn nở nụ cười."Hừ! Đồ bỏ đi, ta vì cái gì cấp cho ngươi, của ta vân thủ!"
—— "Bởi vì, kia không phải của ngươi vân thủ, mà là Vongola Cửu đại mục!"
Tsunayoshi trả lời nháy mắt làm cho không khí đông cứng.
"Cái gì! Ngươi người kia thế nhưng đem Cửu đại mục để vào Moska trung, làm cho hắn trở thành động lực nguyên!" Tri thức mặt phi thường quảng Gokudera nháy mắt nghĩ tới sự tình khả năng. Mà hắn trong lời nói, vừa lúc toàn đúng rồi!
"Ngươi có phải hay không thật sự đem Cửu đại mục để vào đến Moska trung! Ngươi nói mau!" Nghe được Gokudera phân tích trong lời nói, Tsunayoshi cảm xúc dị thường kích động. Có một loại lửa giận tại hắn trong cơ thể thiêu đốt, chỉ còn chờ Xanxus một cái trả lời, hắn liền lập tức tấu đi lên.
"Ha ha ha ha!" Xanxus nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, đối thủ của hắn. Gật đầu nói, "Thì tính sao!"
Mà hắn như vậy sắc mặt tắc làm cho vốn cũng rất hỏa đại Tsunayoshi lại tức giận."Ngươi người kia!"
"Xuẩn cương, đủ!" Tại Tsunayoshi sắp xông lên trước cùng Xanxus đánh nhau thời điểm, Reborn xuất hiện ngăn cản hắn!
"Reborn..." Nhìn đến Reborn đến đây, Tsunayoshi biết, Vongola ngoại môn cố vấn cũng đã muốn chuẩn bị sắp xếp . Mà hắn ngay từ đầu tranh thủ thời gian nhiệm vụ xem như đã muốn hoàn thành . Chính là hắn vẫn là thực không cam lòng...
Quả nhiên ——
"Xanxus, không thể tưởng được ngươi thế nhưng như thế nhẫn tâm đối đãi phụ thân của ngươi." Sawada Iemitsu bi thống biểu tình xuất hiện ở tại đại gia trước mặt.
Cái gì! Cửu đại mục là Xanxus phụ thân! Tsunayoshi kinh ngạc nhìn Xanxus.
"Phụ thân sao..." Xanxus bởi vì Sawada Iemitsu trong lời nói như là nhớ tới một ít không tốt hồi ức. Hắn nói chuyện thời điểm híp mắt, không có người nhìn đến hắn hiện tại cảm xúc rốt cuộc là hảo vẫn là xấu.
"Hừ! Các ngươi như vậy tư thế là muốn cường thưởng sao?" Xanxus bởi vì Sawada Iemitsu trong lời nói mà không hề mở miệng, cho nên Leviathan dẫn hắn nói.
"Là lại như thế nào!" Gokudera chú ý tới bốn phía thanh âm. Đó là đám người chiến đấu thanh âm, hiển nhiên , ngoại môn cố vấn đã muốn triệu tập nhân thủ cùng bên ngoài Varia thành viên người đánh vào cùng nhau. Nhìn thấy như vậy cảnh tượng hắn còn không biết là cái gì tình huống trong lời nói, hắn sẽ không là Gokudera .
"Hì hì hi... Vương tử cảm thấy càng ngày càng tốt chơi..."
"Ngươi thấy được các ngươi có thể thắng qua ta sao?" Xanxus hừ lạnh. Tuy rằng Tsunayoshi bên này nhiều người, nhưng hắn cũng không biết là chính mình thất bại.
"Hơn nữa gia tộc của ta, ngươi cảm thấy chúng ta thất bại sao?"
Thanh âm này là ——
"Yêu! Tsunayoshi Tiểu sư đệ. Xem ra ta đến không phải đã khuya a."
Nhìn đến là chính mình trong lòng tưởng người, Tsunayoshi nở nụ cười."Dino tiên sinh..." Nghĩ đến, ba ba tại triệu tập ngoại môn cố vấn nhân thủ đồng thời đã ở liên hệ Vongola đồng minh gia tộc —— Cavallone gia tộc, làm cho hắn đến trợ giúp đi.
"Hừ —— đồ bỏ đi, người liền cho các ngươi đi! Nếu các ngươi có thể lấy được đến trong lời nói ——" tại một mảnh yên lặng trung Xanxus nháy mắt bùng nổ, mang theo Varia thành viên xông ra vòng vây, cuối cùng biến mất.
Vốn có cá biệt ngoại môn cố vấn thành viên là muốn truy kích theo sau . Nhưng tại Sawada Iemitsu một tiếng "Làm cho bọn họ đi thôi." Những này thành viên cũng đều nghe lời không đi đuổi theo . Vốn hẳn là hết thảy đều giải quyết , nhưng là, tại Tsunayoshi bên này người đám người kinh ngạc hạ, Moska đột nhiên hướng Tsunayoshi công kích lại đây...
Tại Moska càng ngày càng gần, Tsunayoshi càng ngày càng nguy hiểm thời điểm, Tsunayoshi lại thầm nghĩ trứ trốn, bởi vì người ở bên trong là Cửu đại mục. Nhưng hiện tại thời cơ cũng là muốn tránh cũng không được. Mà bên người cách đó không xa Gokudera cùng Yamamoto tuy rằng đã muốn tại trước tiên chạy tới , nhưng không nghĩ, này nho nhỏ khoảng cách cũng là như vậy gian nan...
—— "Juudaime!"
—— "Tsuna!"
Tại Reborn chuẩn bị ra tay thời điểm, hắn khóe mắt thấy được một người đã muốn tại Gokudera, Yamamoto phía trước đi tới Tsunayoshi bên người, rồi đem hắn đưa an toàn mang.
"Dino sư huynh... Cám ơn." Vừa rồi cái kia tình huống quả thật mạo hiểm. Kỳ thật liền liên thân ở nơi đó Tsunayoshi đều đã muốn làm tốt muốn bị thương chuẩn bị .
Chính là Moska công kích tới được tốc độ nhanh như vậy, cũng như vậy ngoài dự đoán mọi người. Là trọng yếu hơn là, Tsunayoshi hiện tại căn vốn là tại cố nén trứ thân thể đau đớn. Cho nên nói vừa rồi hắn là hào không lực hoàn thủ .
"Tsunayoshi Tiểu sư đệ, có ta ở đây, đừng sợ!" Chính là này vừa rồi mới tại khốn cảnh trung cứu ra Tsunayoshi Dino lại tại hạ một giây chính mình chân trái thải chân phải, phác ngã xuống đất."Ai nha —— "
"Khụ khụ." Tsunayoshi vụng trộm nhìn nhìn bốn phía, phát hiện quả nhiên không có Dino tiên sinh bộ hạ sau, nháy mắt hiểu được sao lại thế này.
"Ha ha! Thế nhưng ngã sấp xuống ." Nhìn giống như cái gì cũng không biết Dino, Tsunayoshi thở dài. Chính là hắn nghĩ đến, nếu không đoán sai trong lời nói, vừa rồi Dino tiên sinh cứu hắn thời điểm, này chu vi cũng là căn bản là không có hắn bộ hạ a...
Như vậy nếu Dino tiên sinh là không có bộ hạ liền phế tài thể chế trong lời nói, kia vừa rồi cứu hắn thời điểm như thế nào hội như vậy kịp khi...
"Ngươi cái ngựa gỗ! Ai muốn ngươi xen vào việc của người khác a!" Gokudera cùng Yamamoto phát hiện Tsunayoshi bị cứu sau khi an toàn nháy mắt yên tâm. Chính là khi bọn hắn chạy tới thời điểm, Gokudera vẫn là không cho Dino hoà nhã sắc xem.
"Ha ha... Tsuna không có việc gì là tốt rồi!" Yamamoto ở một bên cười, tha nhiễu cái ót mình. Bất quá chỉ cần nhất tưởng đến Tsunayoshi vừa rồi thiếu chút nữa liền bị thương, Yamamoto nội tâm lại càng không bình tĩnh. Hắn vốn nghĩ đến chính mình đã muốn có cái kia năng lực bảo hộ Tsunayoshi . Cũng không tưởng, còn chưa đủ, hắn hiện tại còn xa xa không đủ...
"Cực hạn cảm tạ Dino!" Ryohei cũng thực vui vẻ. Hắn không thể tưởng được chính mình thế nhưng liên phản ứng cũng chưa phản ứng lại đây, Tsunayoshi đã bị Moska công kích sau đó Dino đột nhiên nhảy đi qua nghĩ cách cứu viện. Ryohei nghĩ đến thắng kia tràng tình thủ chi chiến, chính mình hẳn là cụ bị bảo hộ Tsunayoshi năng lực. Chính là chân chính tại Tsunayoshi nguy cơ tiến đến thời điểm, chính mình cũng là phản ứng tốc độ chậm nhất một cái...
"Hừ! Ngựa gỗ Dino, cám ơn ngươi!" Tuy rằng Gokudera không phục lắm, nhưng Juudaime quả thật là dựa vào trứ Dino mới không có việc gì . Hắn một bên cúi đầu giải thích một bên nội tâm hung hăng hạ quyết tâm. Hắn tuyệt đối nếu cường cường thịnh trở lại nổi lên đến!
"Ha ha... Xem ra, Reborn ngươi bang Tsuna tuyển tốt lắm người thủ hộ a!" Vốn ở một bên cũng thực lo lắng Tsunayoshi an nguy, nhưng đang nhìn đến cuối cùng Tsunayoshi bị Dino cứu sau, Sawada Iemitsu xem như yên tâm xuống dưới. Mà tại vừa rồi, Tsunayoshi gặp được nguy hiểm khi cùng hiện tại hắn người thủ hộ nhóm biểu hiện. Này đều làm cho Sawada Iemitsu cảm thấy thực vừa lòng. Kỳ thật, tại hắn lựa chọn duy trì Tsunayoshi đảm đương Vongola Juudaime thời điểm, hắn quả thật cũng từng dao động qua, bởi vì kia dù sao cũng là chính hắn đứa nhỏ, hắn căn bản là không hy vọng hắn đứa nhỏ đã bị thực nghiêm trọng thương tổn. Nhưng là, cái loại này không hiểu tin tưởng Tsunayoshi sẽ là tối thích hợp Juudaime chọn người tín niệm nhưng vẫn không ngừng lại. Cuối cùng, Sawada Iemitsu quyết định buông tay, làm cho hắn bảo hộ mười mấy năm ấu chim bay hướng biển thiên không. Bởi vì đứa nhỏ kia là tối thích hợp bất quá chọn người. Chính là nói Iemitsu từ nay về sau sau sẽ không lo lắng Tsunayoshi đó là không có khả năng. Thẳng đến Sawada Iemitsu gần nhất vài ngày nhìn đến , nghe được sở hữu người thủ hộ nhóm biểu hiện sau. Cuối cùng, hắn quyết định đem chính mình đứa nhỏ giao cho đám người kia bảo hộ. Bởi vì, đám người kia trong mắt, đều lộ ra đối Tsunayoshi coi trọng. Liền liên cái kia cá tính kỳ quái Rokudo Mukuro, cùng lòng tự trọng cường đại Hibari đều không ngoại lệ. Chính là khả năng, kia hai cái hài tử còn không biết chính mình đối Tsunayoshi coi trọng trình độ đi.
"Ai nói những này người thủ hộ là ta tuyển ra đến?" Reborn cười, nhảy hướng về phía Tsunayoshi phương hướng.
"Ý của ngươi là..." Sawada Iemitsu kinh ngạc nhìn Reborn bóng dáng, cuối cùng vui vẻ nở nụ cười.
"Nguyên lai, chỉ có ta còn đem đứa nhỏ kia tưởng thành kia cái gì đều sợ, nhát gan mà nhu thuận tiểu hài tử sao?" Nghĩ đến chính mình tại đây phía trước nhìn thấy Tsunayoshi thời điểm, hình như là Tsunayoshi 6 tuổi thời điểm đi... Thời điểm kia Tsunayoshi vẫn là nhỏ như vậy tiểu nhân, mỗi lần chính mình dẫn hắn khứ chơi trò chơi viên thời điểm, ngay từ đầu vốn phi thường vui vẻ, sau đó chính mình liền cố ý dẫn hắn khứ quỷ ốc. Cuối cùng tự nhiên là nhạ đứa nhỏ kia dọa khóc đi ra ."Đứa nhỏ này hiện tại có thể có như vậy tác vi, cũng là Reborn của ngươi công lực a..." Sawada Iemitsu nói. Hắn giống như nhớ tới Tsunayoshi vừa sinh ra đến thời điểm, như vậy gầy teo nho nhỏ ...
Mặc kệ những này người thủ hộ nhóm là Tsunayoshi tuyển vẫn là những người đó chính mình hy vọng khi , Sawada Iemitsu đều cảm thấy, chính mình cho tới nay dự cảm nhất định sẽ không sai . Con của mình nhất định sẽ là Vongola tương lai Juudaime tối chọn người thích hợp.
Mà Moska tại Dino đem Tsunayoshi mang ra nguy hiểm sau, đã bị Sawada Iemitsu mệnh lệnh thủ hạ của mình trước vây khốn . Chỉ còn chờ trở về về sau làm cho Vongola tới được kỹ thuật nhân viên đến đem Cửu đại mục theo bên trong an toàn mang ly đi ra. Dù sao Moska nói như thế nào đều là Vongola nghiên cứu chiến đấu bí kỹ. Chính là không thể tưởng được, lần đầu tiên chỉ dùng để tại đối nội bộ nhân viên dưới tình huống.
Tsunayoshi hồi đầu nhìn Xanxus vừa rồi đứng thẳng phương hướng, nếu có chút sở hữu.
—— đêm mai, ta nhất định sẽ không thua đưa cho ngươi! Xanxus. Bởi vì ta có không thể thua cấp lý do của ngươi cùng quyết tâm!
☆, đệ năm mươi tám nói
Chương 58 phế tài cương, đó là trắng bóng a!
"Reborn tiên sinh, công tử hắn..." Basil, cũng chính là Sawada Iemitsu đồ đệ lo lắng hỏi Reborn Tsunayoshi chuyện tình. Hôm nay thân thể hắn rốt cục thì toàn bộ đều tốt lắm, vốn hắn tưởng chỉ mình lớn nhất khả năng đến giúp Tsunayoshi , chính là, hắn vừa mới đi vào Tsunayoshi gia lại nghe đến Tsunayoshi một người một mình ra ngoài tin tức. Hắn sợ, Tsunayoshi hội đã bị nguy hiểm.
"Yên tâm đi. Hắn chính là có tâm sự ra ngoài tán giải sầu." Đối với Tsunayoshi an toàn, Reborn là có tin tưởng . Dù sao, những này ngoại môn cố vấn thành viên khả một đám cũng không là tốt như vậy giải quyết người. Hôm nay tại Tsunayoshi đối Reborn nói chính mình muốn một người ra ngoài thời điểm, Reborn liền phái vài cái ngoại môn cố vấn thành viên đến thủ hộ đến Tsunayoshi bên người . Về phần vì cái gì ngoại môn cố vấn hội như vậy nghe Reborn trong lời nói. Kia muốn nói đạo Cửu đại mục bởi vì thời gian dài chỉ Moska động lực nguyên, người bây giờ còn bị vây nguy hiểm giữa, nhất ngoại môn cố vấn Sawada Iemitsu tự nhiên là 24 giờ làm bạn tại Cửu đại mục bên người nhất bảo đảm Cửu đại mục an toàn.
Về phần lo lắng Xanxus hội còn muốn đối sách tai họa Cửu đại mục, cho nên liền đem Cửu đại mục an bài ở tại một cái ngăn cách bên ngoài tin tức địa phương. An toàn khởi kiến, là một cái rất ít bên trong thành viên biết đến địa phương, bởi vì sợ có nội quỷ. Mà tại Sawada Iemitsu khứ hướng ngăn cách bên ngoài giờ địa phương, liền kính nhờ Reborn tại hắn không ở thời gian lý, dùng ngoại môn cố vấn ngành năng lực đến bảo vệ tốt bên ngoài bọn nhỏ. Tuy rằng Reborn cảm thấy phiền toái, nhưng Vongola là hắn rất trọng thị tồn tại, cho nên hắn vẫn là không cần nghĩ ngợi đáp ứng rồi.
Kỳ thật đối với Tsunayoshi hôm nay một người như vậy ra ngoài hành vi, Reborn cũng là lý giải .
Đứa nhỏ này, tuy rằng Reborn cùng hắn ở chung không lâu sau nhưng mà tính thăm dò hắn cá tính. Muốn hắn ở phía sau đảm nhiệm lớn như vậy trọng trách, hắn áp lực hẳn là so thường nhân còn muốn đại đi. Rõ ràng, hắn cũng chỉ là một cái 14 tuổi quốc trung sinh.
"Nếu Reborn tiên sinh nói như vậy, ta đây cũng yên tâm ."
...
Tsunayoshi mạn vô mục đích tiêu sái tại Ninamori náo nhiệt trên đường cái. Vốn hắn là muốn đi thanh tịnh yên tĩnh một chút bờ sông , nhưng hắn ở nơi nào dẫn theo lập tức phát hiện, cái kia thanh tịnh yên tĩnh hoàn cảnh ngược lại sẽ làm hắn càng thêm phiền táo. Cho nên cuối cùng hắn liền đi tới nơi này —— này Ninamori tối náo nhiệt ngã tư đường.
Ninamori trấn tuy rằng người không nhiều lắm, nhưng là buôn bán phố vẫn là thực náo nhiệt . Tsunayoshi đi qua bánh ngọt điếm, kinh ngạc theo tủ kính thủy tinh thượng nhìn đến bánh ngọt trong điếm có chính mình người quen thuộc, sau đó hắn không tự giác lựa chọn trốn dấu đi.
Mà vừa rồi theo tủ kính thượng nhìn đến cái kia Tsunayoshi người quen thuộc còn lại là Kyoko cùng cái kia Haru cô gái. Hai người các nàng mới từ bánh ngọt điếm đi ra, hai tay đều cầm bánh ngọt. Thực khoái trá theo Tsunayoshi tiền phương đi xa. Bởi vì Tsunayoshi có thể trốn, các nàng tự nhiên cũng sẽ không phát hiện đến Tsunayoshi tồn tại.
Kỳ thật hôm nay Tsunayoshi chính là tưởng một người ngốc trứ, hơn nữa tốt nhất có thể không gặp được một cái chính mình người quen thuộc đến cùng chính mình nói nói. Cho nên tại Tsunayoshi nhìn đến Kyoko các nàng thời điểm, liền kích động lựa chọn trốn. Hôm nay, hắn thầm nghĩ một người ngốc trứ.
"Ngươi thật sự là kỳ quái a ~ "
"Cái gì?" Tsunayoshi đột nhiên kỳ quái nhìn không biết khi nào thì đứng ở chính mình phía sau thiếu niên."Ta rất kỳ quái sao?" Tsunayoshi thực nghi hoặc vị này xa lạ thiếu niên vì cái gì hội đột nhiên hướng chính mình trả lời.
Trước mặt thiếu niên cầm trên tay trứ nhất chỉnh bao kẹo đường, đang nhìn đến Tsunayoshi hồi đầu nhìn hắn thời điểm lộ ra một cái sung sướng biểu tình."Không phải kỳ quái sao ~ một người tránh ở này góc sáng sủa, hơn nữa vừa rồi hai cái kia đi xa nữ sinh ngươi rõ ràng liền nhận thức a, lại cũng không kêu các nàng, ngược lại còn trốn đi ~ thật là hảo kỳ quái a ~" nam hài nói xong, ánh mắt hơi hơi mị lên, tác vi một cái mỉm cười.
Nghe trước mắt vị này nam hài trong lời nói, Tsunayoshi này mới phát hiện nguyên lai vừa rồi chính mình biểu hiện tại trong mắt người khác là như vậy rõ ràng a. Bất quá chỉ cần Kyoko cùng Haru không thấy được chính mình coi như là thành công ."Nói chuyện với ngươi khẩu âm rất kỳ quái, không giống bản địa người." Lại nói tiếp, này đột nhiên xuất hiện người Tsunayoshi giống như căn bản là không tại Ninamori trấn trên gặp qua hắn. Bởi vì Ninamori trấn cũng liền lớn như vậy, trung học cũng liền một khu nhà, cho nên Tsunayoshi xác định chính mình cho tới bây giờ liền chưa thấy qua trước mặt này cùng hắn bình thường lớn nhỏ nam hài.
"Ngươi là nói như vậy ngữ khí sao ~" nam hài cười, nói: "Ta vốn sẽ không là cái gì người địa phương a ~ đúng rồi, ngươi có muốn ăn hay không kẹo đường, tốt lắm ăn nga ~" nói xong, nam hài nhiệt tình xuất ra hắn vẫn thủ đang cầm nhất đại túi kẹo đường, như là hiến vật quý giống nhau đổ lên Tsunayoshi trước mặt.
Xấu hổ xin miễn này xa lạ nam hài đưa qua kẹo đường sau, Tsunayoshi tưởng: người này thật là có đủ kỳ quái . Vẫn là không cần để ý đến hắn . Hơn nữa hôm nay chính mình thật sự là vô tâm tình. Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi liền đối cái kia nam hài làm ra thật có lỗi biểu tình, "Ta phải đi. Như vậy tái kiến !" Tsunayoshi có loại trực giác chính mình tốt nhất vẫn là không cần cùng hắn ở chung, cho nên Tsunayoshi lập tức liền lựa chọn cáo biệt.
Chính là Tsunayoshi không nghĩ tới là, khi hắn đi rồi như vậy trưởng thời gian về sau, cái kia xa lạ nam hài thế nhưng vẫn đều đi theo chính mình phía sau.
Âm hồn không tiêu tan."Ngươi để làm chi vẫn đi theo ta a!" Tsunayoshi lao lực, nhưng hắn cũng không nghĩ tới hội cái gì nguy hiểm tình huống, chính là cảm thấy hiện tại hắn chính phiền trứ, không nghĩ làm cho người ta quấy rầy cho nên không nghĩ làm cho hắn đi theo mà thôi.
"Yêu ~ bởi vì ta tưởng đi theo ngươi a ~" nam hài mỉm cười nói xong, trên mặt biểu tình rất là lấy lòng. Nhưng này lại thay đổi không được Tsunayoshi tưởng rời xa tâm tình của hắn.
—— nghĩ ta cái gì, này tính cái gì trả lời a! Tsunayoshi buồn bực. Đi đường cước bộ tốc độ nhanh hơn.
Chính là mặc kệ sau Tsunayoshi đi đường tốc độ gia tăng mau nữa, hoặc là hắn cố ý đi đường nhỏ sau đó thất quải bát quải, nhưng thiếu niên này chính là có thể ở Tsunayoshi cảm thấy chính mình hẳn là đem người này bỏ qua rồi về sau, lại xuất hiện ở tại hắn trước mặt. Điều này làm cho Tsunayoshi nội tâm không hiểu còn có cổ khí. Cảm thấy người này như thế nào liền như vậy phiền. Chính mình còn căn bản là không biết hắn a!
"Yêu ~ ngươi không phiền lụy sao?"
Tsunayoshi mỏi mệt ngồi trên mặt đất thời điểm, người kia lại đột nhiên xuất hiện ở tại chính mình trước mặt. Hơn nữa đi rồi nhiều như vậy lộ, Tsunayoshi chính mình đều mệt cái chết khiếp , mà trước mắt này thế nhưng còn có thể như vậy nhàn nhã. Thật sự là tức chết người đi được!
"Uy! Ngươi để làm chi một đường đều đi theo ta a!" Cuối cùng khí bất quá Tsunayoshi vẫn là quyết định dùng lời nói làm cho thiếu niên đánh mất suy nghĩ này, nhưng hiển nhiên, hắn tưởng rất đơn giản .
"Bởi vì ta chính là tưởng đi theo ngươi yêu ~ "
Đối với thiếu niên như vậy trắng ra trong lời nói, Tsunayoshi cảm thấy dị thường vô lực.
Nguyên lai trên thế giới trừ bỏ chính mình những này bốc đồng người thủ hộ cùng tính cách quái dị Varia ngoại, vẫn là có như vậy một loại phiền toái đám người a!
Tsunayoshi thật muốn cảm thán một câu, vì cái gì chính mình vẫn đặc có thể trêu chọc đến những người này a!
Cuối cùng Tsunayoshi quyết định vẫn là làm cho này xa lạ thiếu niên đi theo . Bởi vì hắn tưởng, chờ hắn đi theo đi theo cảm thấy nhàm chán , tự nhiên cũng sẽ đi rồi. Nhưng kỳ thật cũng là Tsunayoshi thật sự là súy không ra này xa lạ thiếu niên, tái lộng đi xuống cũng là tại lãng phí Tsunayoshi chính mình thể lực mà có điểm cũng không có hiệu quả thôi. Cho nên Tsunayoshi vẫn là quyết đoán buông tha cho . Cùng đi cùng đi! Ngươi nhất định hội lập tức cảm thấy nhàm chán sau đó rời đi . Tsunayoshi cam chịu tưởng.
"Xem như, tùy ngươi đi!" Tsunayoshi nói xong, tự cố tự đích đi tới đồ uống lạnh điếm cửa. Vừa rồi một đường tiêu sái đi chạy chạy , hắn đều phải khát tử mệt chết .
"Ha ha ~" người phía sau nghe được Tsunayoshi quyết định sau trên mặt lộ ra tươi cười, bất quá tổng làm cho người ta cảm thấy thực quỷ dị. Mà đứng ở hắn trước người Tsunayoshi bởi vì đưa lưng về phía hắn, tự nhiên là nhìn không thấy như vậy biểu tình . Bằng không, Tsunayoshi liền...
Bưng đồ uống lạnh ngồi ở đồ uống lạnh điếm bên ngoài ghế trên, một trận gió thổi tới, làm cho Tsunayoshi cảm thấy dị thường thoải mái. Thật giống như phía trước không thoải mái cũng không từng phát sinh giống nhau.
Tsunayoshi cảm thấy có người ngồi xuống hắn bên cạnh, nhưng hắn không thèm để ý, hơn nữa Tsunayoshi biết người kia là ai. Hiện tại hắn thầm nghĩ ngồi ở chỗ này hảo hảo nghỉ ngơi.
"Yêu ~ ngươi như thế nào vốn không có cảnh giới tâm đâu ~" thiếu niên màu trắng tóc rất dài, gió thổi qua đến thời điểm trong lúc vô ý khẽ vuốt ở tại Tsunayoshi trên mặt. Làm cho Tsunayoshi cảm thấy trên mặt có loại ngứa cảm giác. Nhắm mắt lại thời điểm, cái loại này ngứa cảm giác càng thêm rõ ràng . Cuối cùng Tsunayoshi vẫn là mở mắt ra nhìn thẳng vào bên cạnh vị này một đường đi theo chính mình xa lạ thiếu niên.
"Cảnh giới tâm?" Tsunayoshi kỳ quái, sau lại mới nghĩ đến chính mình giống như quả thật cũng quá yên tâm này đột nhiên xuất hiện người xa lạ ."Lại nói tiếp, ngươi tên là gì a?" Người này đều theo chính mình một cái buổi chiều , nếu thật muốn đối chính mình bất lợi, tin tưởng hẳn là có rất nhiều cơ hội làm cho hắn thương tổn chính mình đi, chính là hắn cũng chưa làm thôi. Cho nên Tsunayoshi cuối cùng vẫn là quyết định trước tin tưởng hắn một lần. Ít nhất Tsunayoshi cảm thấy hiện tại này đầu bạc thiếu niên đối chính mình là không có địch ý .
"Ngươi nhất định phải nhớ kỹ tên của ta nga ~" thiếu niên nhẹ giọng nói xong, tại Tsunayoshi kinh ngạc ánh mắt hạ tiếp cận Tsunayoshi bên tai, nói: "Ta gọi là Byakuran ~ "
Tsunayoshi ngừng lại, hôn mê bất tỉnh. Ngã xuống Byakuran trong lòng.
"Thật sự là đáng giá chúc mừng chuyện tình a. Vongola, ngươi cũng có hướng ta yêu thương nhung nhớ một ngày ~ ha ha ~" đầu bạc thiếu niên cũng chính là Byakuran cười xấu xa trứ, thân thủ đem Tsunayoshi ôm vào chính mình trong lòng.
...
"Reborn tiên sinh, ngươi nói Juudaime mất tích !" Chạng vạng thời điểm, khi Gokudera đi vào Tsunayoshi gia nghe được tin tức này sau, này khiếp sợ trình độ tất nhiên là không cần phải nói. Hắn không thể tưởng được, chính là ngắn ngủn một ngày, Juudaime đã không thấy tăm hơi. Rõ ràng, rõ ràng ngày hôm qua chính mình còn hạ quyết tâm không bao giờ nữa làm cho Juudaime có nguy hiểm ... Gokudera tưởng này, hai tay gắt gao nắm. Nguyên lai, hắn vẫn là như vậy vô dụng, một chút cũng bảo hộ hắn không được kính yêu Juudaime...
"Reborn, Tsuna hắn rốt cuộc là như thế nào mất tích ?" Tuy rằng hiện tại Yamamoto trên mặt trước sau như một cười, nhưng như vậy tươi cười nói là cười, đến không bằng nói là một loại ngụy trang.
Đối với Tsunayoshi mất tích Reborn cũng hiểu được thực ngoài ý muốn, hắn quả thật là phái thực lực rất mạnh vài cái ngoại môn cố vấn thành viên đến bảo hộ trứ Tsunayoshi an toàn, như thế nào sẽ biết vừa rồi, những này thành viên đột nhiên cấp Reborn truyền tin tức nói, Tsunayoshi không thấy . Tại bọn họ bị một cái mạc danh kỳ diệu người đánh vựng sau khi đi qua."Ta sẽ đem Tsuna tìm trở về ." Tuy rằng hiện tại Reborn cũng thực sốt ruột, nhưng hắn biết, hắn hiện tại không thể chính là ở nơi nào sốt ruột mà thôi hắn còn có rất nhiều chuyện phải làm, bởi vì Tsunayoshi còn tại không biết cái dạng người gì trong tay. Hắn phải vì cứu ra Tsunayoshi làm ra quyết định.
"Reborn tiên sinh, hiện tại có cái gì là ta có thể làm chuyện sao! Ta nhất định hội phấn đấu quên mình tìm được Juudaime !" Gokudera biết, hắn hiện tại chính yếu hay là muốn trước tìm được Juudaime cho thỏa đáng. Bằng không, hắn sợ thời gian càng lâu, Juudaime an nguy lại càng là nguy hiểm.
"Hừ! Dám ở của ta trước mắt cường của ta người. Ngươi liền làm chết tử tế chuẩn bị đi!" Reborn nói xong, rõ ràng là khả ái tiểu trẻ con gương mặt, cũng lộ ra thị huyết biểu tình.
"Gokudera, ngươi cùng Basil mang theo vài cái ngoại môn cố vấn thành viên đến phía đông tìm. Yamamoto cùng Ryohei, các ngươi mang theo vài cái ngoại môn cố vấn thành viên đến phía tây tìm." Về phần phía nam, Reborn quyết định giao cho cái kia Rokudo Mukuro, mà phương bắc, tắc làm cho Hibari khứ. Mà hai người kia, Reborn tin tưởng chỉ cần chính mình nói ra Tsunayoshi mất tích trong lời nói, bọn họ nhất định hội toàn lực lại đây hỗ trợ tìm .
"Ta nhất định hội cực hạn đem Tsunayoshi tìm ra !" Ryohei nói xong, liền đi theo Yamamoto phía sau đi tây biên phương hướng đi tới. Mà một bên Gokudera cùng Basil cũng nghiêm túc, rất nhanh hướng đông đi tới.
Nhìn bọn họ đi xa, Reborn lại bắt đầu đả khởi điện thoại, thế nhưng tại của ta không coi vào đâu cường giả, ngươi bước đi chết tử tế chuẩn bị đi!"Dino. Giúp ta điều tra một vài thứ."
"Reborn, là phát sinh chuyện gì sao?" Nghe ra Reborn thanh âm không ổn, Dino lo lắng hỏi.
"Đối. Tsunayoshi mất tích ."
"Cái gì!"
☆, đệ năm mươi chín nói ( phiên ngoại )
Chương 59 phiên ngoại ——Reborn
Khi quải điệu Dino điện thoại sau, Reborn nội tâm mới bắt đầu chậm rãi hồi phục Ryohei tĩnh.
Đúng vậy. Khi Reborn theo những này theo dõi Tsunayoshi dân cư trung biết Tsunayoshi mất tích về sau, hắn nội tâm sốt ruột tuyệt không so Gokudera bọn họ thấp bao nhiêu. Khả Reborn hiểu được, hiện tại này thời khắc không phải hắn một người một mình sầu não thời điểm. Mà là bọn hắn cần tận khả năng tìm ra Tsunayoshi. Trì một phần thời gian chính là trì một phần nguy hiểm. Theo cùng ra ngoài ngoại môn cố vấn thành viên cách nói đến xem, tắc tuyệt đối không là một lần bình thường mất tích sự kiện, hoặc là bắt cóc? Mà Tsunayoshi hiện tại an nguy tắc lại làm cho người ta khó có thể đoán trước...
Nhưng là tình huống hiện tại có rất phức tạp, nhân Cửu đại mục tại phía trước bị tác vi Moska động lực nguyên, thân thể trạng huống phi thường nguy hiểm, mà tác vi ngoại môn cố vấn Boss Sawada Iemitsu tự nhiên là vẫn tấc không rời thân bồi tại Cửu đại mục bên người, hơn nữa Sawada Iemitsu hắn còn muốn gánh vác trứ bảo hộ Cửu đại mục an toàn trách nhiệm. Đối với Tsunayoshi an toàn Iemitsu hiện tại thật sự là có tâm lại lực không đủ. Hơn nữa tại nhận được Tsunayoshi mất tích tin tức khi Reborn mệnh lệnh những này ngoại môn cố vấn thành viên không thể đem chuyện này báo cáo cấp Sawada Iemitsu. Bởi vì Sawada Iemitsu hiện tại chính là có nghĩ rằng cứu Tsunayoshi nhưng cũng là bất lực chính là làm cho Sawada Iemitsu tại lo lắng Cửu đại mục thời điểm còn có lo lắng trứ con mình an ủi. Đương nhiên càng sâu hơn cũng là bởi vì, Tsunayoshi mất tích có thể nói là ở Reborn không coi vào đâu phát sinh . Tác vi lần này sự kiện tối phụ toàn trách người Reborn tự nhiên là tưởng chính mình đến giải quyết chuyện này.
Cho nên nói, hiện tại có thể điều động nhân thủ đi tìm Tsunayoshi người, chỉ có Reborn . Cho nên hắn cần phải là phương diện này tỉnh táo nhất một cái. Như vậy, bọn họ tài năng tại trước tiên tìm ra Tsunayoshi. Bởi vì thời gian tha càng lâu, Tsunayoshi nguy hiểm cũng lại càng lớn.
Tuy rằng Reborn đã muốn làm cho Gokudera Yamamoto bọn họ tách ra tìm kiếm , nhưng chính hắn nhiệm vụ còn không có chấm dứt. Hắn bây giờ còn muốn đi tìm tìm Hibari cùng Rokudo Mukuro. Tuy rằng hai người kia một cái cao ngạo không hợp đàn, một cái tính cách quỷ dị, nhưng chỉ có Reborn hiểu được, khi bọn hắn nghe được Tsunayoshi sau khi mất tích, này khẩn trương trình độ không thể so Gokudera, Yamamoto cùng Ryohei thiếu bao nhiêu... Tsunayoshi, luôn có thể làm cho hắn người bên người cảm xúc đều bắt đầu lấy hắn vì viên tâm quay chung quanh trứ. Mà này, chính là thuộc loại Tsunayoshi chính mình mị lực. Tuy rằng Tsunayoshi năng lực không phải đám người kia bên trong tối cường , nhưng hắn thật là tối có thể bao dung trứ đám người kia . Bằng không, những này cá tính cách cao ngạo quỷ dị người, lại như thế nào hội cam nguyện làm Tsunayoshi người thủ hộ đâu. Nhưng kỳ thật, Reborn đang nhìn bọn họ thời điểm, còn phát hiện một tia những người đó chính mình cũng chưa chú ý tới tình cảm. Chính là, những người này chuyện tình Reborn là không khả năng hội tốt như vậy tâm giúp bọn họ . Huống chi...
Giờ khắc này, Reborn đột nhiên nhớ tới chính mình vừa nhìn thấy Tsunayoshi thời điểm.
...
Italy Vongola tổng bộ.
"Đây là..." Reborn ngồi ở sô pha thượng nhìn đối diện người đưa qua ảnh chụp. Đây là nhất trương tiểu nam hài ảnh chụp, mà ảnh chụp trung người chính là ngồi dưới đất, giống như gặp được cái gì khoái trá chuyện giống nhau vui vẻ cười. Cười thực sáng lạn, đây là Reborn đối này ảnh chụp ấn tượng đầu tiên.
"Hắn gọi Sawada Tsunayoshi, " ngồi ở mộc chất xích đu thượng, Cửu đại mục Timoteo trên mặt mang theo tươi cười, nhìn này trương ảnh chụp hắn cũng như là nhớ tới cái gì tốt đẹp hồi ức. Timoteo ôn nhu nhìn trên ảnh chụp nam hài nói, "Reborn, ta lần này gọi ngươi đến, là muốn cho ngươi khi đứa nhỏ này gia đình giáo sư."
Reborn nhìn ảnh chụp trung cái kia cười đến dị thường sáng lạn người, khóe miệng giơ lên."Đứa nhỏ này, chính là trước ngươi theo như lời tương lai Vongola người thừa kế Juudaime sao?"
"Đối." Timote trả lời.
Nghe được Timote khẳng định đáp án Reborn không đồng ý hừ lạnh một tiếng."Ngươi liền như vậy khẳng định này cho tới bây giờ liền không rõ cái gì là người của mafia kế thừa được Vongola." Mafia thế giới cũng không phải là cái gì tiểu hài tử chơi đùa gia gia. Trong đó hắc ám Reborn không biết là này cười như vậy thiên chân đứa nhỏ có thể gánh vác được. Cho nên, Reborn dùng ánh mắt nhắc nhở che mặt trước người cũng chính là hắn lão bằng hữu Timoteo, hắn Reborn thật sự là không thể đồng ý hắn như vậy quyết định.
"Ha ha..." Đối với Reborn không đồng ý ánh mắt Timote không phải nhìn không tới, chính là hắn nội tâm tin tưởng trứ đứa nhỏ này."Reborn, ta tin tưởng ngươi, ta cũng tin tưởng trứ đứa nhỏ này. Ngươi sẽ làm hắn trở thành tối bổng mafia thủ lĩnh ."
"..." Tuy rằng Reborn nội tâm vẫn là không có nguyên nhân vì Cửu đại mục trong lời nói mà có chút thay đổi, nhưng cuối cùng, hắn vẫn là lựa chọn giúp Cửu đại mục huấn luyện cái kia trên ảnh chụp người.
Sau đó Reborn bay đến Nhật Bản.
...
Khi Reborn biết chính mình thế nhưng phải làm một vị không phải mafia thế giới người làm gia đình giáo sư thời điểm, hắn là kinh ngạc . Nhưng hắn càng kinh ngạc là, tác vi Vongola Cửu đại mục thế nhưng như thế quyết nghị cho này mới 13 tuổi tiểu nam hài. Hơn nữa tại còn không Tsunayoshi phía trước, Reborn cũng không phải không điều tra qua hắn, nhưng hắn điều tra đến điều tra khứ, cũng chỉ phát hiện đứa nhỏ này so thường nhân càng ngu xuẩn thôi. Reborn thật sự là không hiểu Timote như thế quyết ý ý nghĩa chỗ.
Lần đầu tiên nhìn thấy Tsunayoshi, Reborn là mang theo khinh thị trong lòng .
Tuy rằng Dino cũng là một cái phế tài, nhưng mặc kệ nói như thế nào, Dino đều là sinh trưởng tại mafia thế giới này trung , mà Tsunayoshi, còn lại là một cái hoàn hoàn toàn toàn người thường. Hoặc là cũng có thể nói là liên người thường cũng không như. Hắn không chỉ có thể năng không tốt, trí nhớ không tốt, liên vận khí cũng không hảo. Mỗi khi nhìn Tsunayoshi bóng dáng khi, Reborn cũng không xác định chính mình có thể hay không huấn luyện hảo người này trở thành một cái đủ tư cách thủ lĩnh. Chính là mặc kệ Reborn trong lòng nghĩ như thế nào, ở mặt ngoài hắn đều là tại tận lực huấn luyện Tsunayoshi, tuy rằng rất nhiều huấn luyện thoạt nhìn đều như là tại đùa giỡn người.
Mỗi khi Reborn nhớ tới Cửu đại mục nhìn đến kia trương ảnh chụp kia tràn ngập hy vọng ánh mắt khi, Reborn luôn hội vô ý thức khứ quan sát đến Tsunayoshi nhất cử nhất động. Hắn muốn biết Cửu đại mục loại này nhận tri nguyên nhân chỗ.
Mỗi một thiên, mỗi khi Tsunayoshi nói chính mình không nghĩ khi mafia thủ lĩnh khi, Reborn đều có cổ xúc động tưởng đá khứ, mà cuối cùng hắn cũng đều như vậy đi làm. Tuy rằng hắn vẫn là không rõ ràng lắm Cửu đại mục vì cái gì tuyển Tsunayoshi đảm đương người nối nghiệp nguyên nhân, nhưng Reborn nếu đáp ứng rồi Cửu đại mục hội mang hảo Tsunayoshi, hắn sẽ nghiêm túc đi làm.
Sau Gokudera đã đến, Reborn cũng là cố ý lâm vào .
Gokudera tuy rằng thực lỗ mãng, nhưng là một cái khó được nhỏ như vậy ý nghĩ tốt như vậy người. Chính là theo kia một lần bắt đầu Reborn phát hiện, Tsunayoshi thật sự có chính mình sở nhìn không tới mị lực. Bởi vì liền hắn biết, rõ ràng tính cách ngạo mạn Gokudera lại tại kia thứ cùng Tsunayoshi đánh một hồi cái sau, thế nhưng bắt đầu đối Tsunayoshi tỏ vẻ trung tâm cùng vĩnh viễn nguyện trung thành.
Bắt đầu Reborn chính là cảm thấy Gokudera chính là tại nói giỡn, cho dù Gokudera thật sự trung tâm nhưng Reborn cũng tưởng kia cũng có thể là có cái độ . Nhưng lần lượt nguy cơ hạ, Reborn phát hiện hắn sai lầm rồi.
Tsunayoshi thật sự có một loại người khác nhìn không thấy mị lực. Mà đợi cho Reborn phát hiện Tsunayoshi loại này mị lực khi, hắn mới bỗng nhiên phát hiện, không chỉ Gokudera, Yamamoto, Ryohei, liền liên cái kia cao ngạo Hibari, tính cách khó có thể cân nhắc Rokudo Mukuro tâm đều bắt đầu vô ý thức thiên hướng Tsunayoshi. Tuy rằng bọn họ đều không có biểu hiện ra ngoài, nhưng này lại như thế nào khả năng có thể lừa gạt được Reborn ánh mắt đâu. Chính là để cho Reborn trở tay không kịp , hẳn là chính mình cảm xúc đi...
Ngay từ đầu chính là đem này phế tài cương trở thành so Dino còn muốn phiền toái đệ tử đến đối đãi, mà khi từng ngày từng ngày ở chung xuống dưới, tại lần lượt Tsunayoshi đối chính mình không hiểu ỷ lại hạ, Reborn cũng đã sớm quên lúc ban đầu cảm giác . Hiện tại hắn chỉ rõ ràng, Tsunayoshi kia cổ mị lực đã muốn hấp dẫn ở hắn. Mà hắn cũng không muốn đi biện giải hoặc là thay đổi cái gì.
Kỳ thật Reborn đối Tsunayoshi sinh ra không đồng dạng như vậy ý tưởng là từ khi nào thì bắt đầu đâu? Reborn là sẽ không xuẩn đến suy nghĩ những này nhàm chán nguyên nhân . Hắn chỉ nhìn tái hiện tại.
Kokuyo sự kiện là Reborn cố ý lâm vào , bởi vì hắn cảm thấy hẳn là làm cho đứa nhỏ kia bắt đầu khứ tiếp xúc cái kia mafia thế giới bên cạnh . Cho nên nói, kỳ thật Rokudo Mukuro dự mưu đều là Reborn vì chính mình đệ tử trưởng thành sở chuẩn bị cầu thang. Mà thực thành công , Tsunayoshi tại Kokuyo sự kiện trung trưởng thành , bắt đầu làm cho dùng tự thân tử khí hỏa diễm, cũng có chính mình vũ khí. Mà Tsunayoshi đồng bạn nhóm, đã ở lần đó sự kiện trung chiếm được tốt lắm trưởng thành. Đối này, Reborn là thực vừa lòng .
Chính là ngoài ý muốn cũng không phải không có.
Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, đây là Reborn sở ngoài ý muốn tình huống. Nhưng tuy rằng ngoài ý muốn, Reborn nhưng cũng là trấn định đem hắn cho rằng Tsunayoshi trưởng thành cầu thang.
Kỳ thật lại nói tiếp, nếu nói Kokuyo sự kiện sử Tsunayoshi bắt đầu chẳng phải bài xích mafia thế giới trong lời nói, như vậy chiếc nhẫn chiến, chính là Tsunayoshi nhận rồi chính mình tương lai thủ lĩnh thân phận.
Đứa nhỏ này, rốt cục không hề như vậy đơn thuần .
Mỗi khi Reborn nghĩ vậy mới chỉ là bước đầu tiên, tại về sau, chính mình còn muốn làm cho đứa nhỏ này xâm nhập đến càng hắc ám mafia khi, như vậy trong tương lai, đứa nhỏ kia cũng sẽ bị chính mình huấn luyện thành tối đủ tư cách mafia thủ lĩnh đi. Nhưng chính là đến giờ phút này Reborn mới hiểu được, đứa nhỏ này mặc dù ở bị chính mình huấn luyện trứ, nhưng kỳ thật cũng không đang bị bảo hộ tại chính mình cánh chim trung sao? Nguyên lai, chính mình đã muốn vô ý thức bắt đầu đem hắn hoa vào chính mình cánh chim hạ...
Chính là, cho dù mafia hắc ám mặt đánh sâu vào trứ Tsunayoshi, nhưng Tsunayoshi thủy chung vẫn là giữ lại trứ kia phân hồn nhiên. Mà này phân hồn nhiên, là Reborn không đành lòng lau đi .
Chiếc nhẫn chiến trừ bỏ huấn luyện Tsunayoshi ngoại, Reborn cũng hung hăng huấn luyện Tsunayoshi người thủ hộ nhóm.
Vốn Reborn là tính làm cho Iemitsu cùng chính mình đến giúp Tsunayoshi lựa chọn chính mình tương lai người thủ hộ , dù sao tại nói như thế nào, Tsunayoshi cũng chỉ là một cái đứa nhỏ, Reborn sợ hắn chọn sai hoặc là nói sợ hắn quá mức do dự. Chính là tại Reborn không biết tình hình hạ, Tsunayoshi cũng đã bắt đầu đem chính mình tương lai cùng mafia buộc định rồi. Hắn bắt đầu hiểu được chính mình về sau đường, cũng bắt đầu hiểu được mafia nguy hiểm. Cho nên người thủ hộ, cuối cùng đều là chính hắn lựa chọn .
Đại không: tình, lôi, lam, vũ, vụ, vân, vựng nhiễm này hết thảy, hấp thu bao dung này hết thảy.
Reborn cảm thấy, không có so những lời này càng thích hợp Tsunayoshi . Có thể nói, Reborn là nhìn chính hắn một đệ tử trưởng thành . Theo ngay từ đầu Tsunayoshi đối mặt cái gì đều lựa chọn trốn tránh tâm tính, đến sau lại hắn bắt đầu học được dũng cảm khứ đảm đương thuộc loại trách nhiệm của chính mình. Này một đường một đường, Reborn đều là xem tại trong mắt .
Mà dần dần địa, Reborn bắt đầu hiểu được , lúc trước Cửu đại mục như vậy kiên định làm cho Tsunayoshi kế thừa Vongola tác vi tương lai Juudaime chuyện thực.
Chính là dần dần , Reborn cũng hiểu được, này lúc trước cười như vậy sáng lạn đứa nhỏ, sợ là chính mình về sau rốt cuộc nhìn không tới kia sáng lạn tươi cười . Bởi vì xâm nhập mafia sau, mặc kệ là ai, đều đã bị nó nhiễm hắc. Cho dù là từng như vậy trắng nõn một người, đến cuối cùng cũng chỉ là bị nhiễm càng hắc.
Chính là Reborn vạn vạn thật không ngờ, này tại hắn cánh chim dưới sự bảo vệ đứa nhỏ thế nhưng tại hắn sở không biết dưới tình huống bị người mang đi !
Tsunayoshi mất tích . Đúng vậy, khi phái ra đi theo trứ Tsunayoshi ngoại môn cố vấn thành viên trở về báo cáo chuyện này thực thời điểm, Reborn tâm trừ bỏ phẫn nộ chính là thật sâu đau đớn.
Những này theo đuôi Tsunayoshi người tại không biết vô thấy trung đã bị người theo sau lưng tập kích hôn mê, bọn họ thậm chí đều không thấy được cái kia bắt cóc Tsunayoshi nhân đại khái ngoại mạo liền té xỉu . Điều này làm cho Reborn cảm thấy, lần này bắt cóc sự kiện có thể là cùng nhau sớm dự mưu bắt cóc sự kiện.
Hừ! Chính là xuẩn cương, ta như thế nào sẽ làm học trò của mình dừng ở người khác trong tay đâu!
☆, thứ sáu mười nói
Tác giả có lời muốn nói: 60 chương vẫn biểu hiện không được, cho nên ta tái đổi mới một lần. JJ ngươi có thể tái M điểm... = khẩu =
Đưa tích phân:
Nhắn lại số lượng từ tại 25 cái đã ngoài, đổ bộ trạng thái, thả đánh 2 phân.
Nghe nói nhất thiên dài bình có thể xem trọng mấy chương.
Ta chính mình đắc qua tối còn nhiều mà 23 phân, một ngàn tự xuất đầu dài bình. Cho nên dài bình hẳn là man đa phần sổ đưa .
Nhắc nhở: mỗi tháng chỉ có 300 phân, tới trước trước đắc, dài bình ưu tiên. Liền là như thế này ~
Thứ sáu mười linh chương phế tài cương, tác vi từng bị Byakuran giết chết Sawada Tsunayoshi.
"Người này liền giao cho các ngươi ~" đầu bạc thiếu niên nói xong, cầm trong tay nam hài thôi hướng về phía đi đến chính mình bên người trung niên nhân."Nhớ kỹ nga ~ muốn hảo hảo đối người này nga ~" tuy rằng Byakuran thực không nghĩ đem Tsunayoshi giao ra khứ, nhưng hắn biết bây giờ còn không phải cùng Vongola trở mặt thời điểm. Làm sao bây giờ đâu ~ hắn khả năng rất muốn cùng hắn tiểu Tsunayoshi nhiều ở chung a ~
"Này... Đây là Vongola tương lai Juudaime!" Trung niên nhân đang nhìn thanh bị thôi hướng chính mình trước mặt nam hài là ai sau, biểu tình của hắn kinh ngạc mà lại kết ba nói ra những lời này."Không... Đại nhân, ngươi không thể đem hắn giao cho ta a!" Trung niên nhân nói xong, tay hắn cũng đi theo hắn trong lời nói trở nên phá lệ run run.
"Nga ~ ta vì cái gì sẽ không có thể đem hắn giao cho ngươi đâu?" Byakuran nói xong, ánh mắt nguy hiểm mị lên. Hắn, nhưng là thực chán ghét người khác mệnh lệnh hắn nga. Huống chi người kia chính là một cái công cụ, mượn cơ hội này bị hủy, không phải rất tốt sao? Ân hừ ~
"A! Đối, thực xin lỗi. Đại nhân!" Nhìn đến Byakuran lộ ra này nguy hiểm biểu tình, trung niên nhân run run "Phốc ——" một tiếng quỳ gối trên đất."Cầu ngài , đại nhân, cho ta một cái đường sống đi!" Đây chính là Vongola tương lai Juudaime, nếu bị ngoại môn cố vấn tình báo hệ thống tìm được hắn thế nhưng tại chính mình này lý trong lời nói, chính mình sẽ tử thực thảm a! Không, hắn không cần tử!
"A ~ hảo kỳ quái nga ~" Byakuran nói xong chậm rãi vòng quanh quỳ trên mặt đất người bốn phía đi tới, "Rõ ràng ngay từ đầu là ngươi nói, chỉ muốn ta giúp ngươi trộm ra ngươi lợi dụng Vongola tài vụ bộ bộ trưởng quyền lực tham ô Vongola bên trong tài sản căn cứ chính xác theo, ngươi sẽ cho ta hiệu lực nga ~ như thế nào, hiện tại ngươi bắt đầu hối hận sao ~ ha ha ~ "
"Nhưng là đại nhân ngay từ đầu chính là nói làm cho ta bang ngài làm cho Varia cùng Vongola Cửu đại mục quyết liệt a..." Trung niên nhân run run trứ, nhưng là vẫn là đem trong lòng chính mình trong lời nói nói ra. Rõ ràng, ngay từ đầu giao dịch chỉ là như vậy a...
"Nhưng là hiện tại ta không nghĩ chỉ làm như vậy ." Byakuran ngả ngớn nói ra làm cho trung niên nhân nản lòng thoái chí trong lời nói. Đối với trung niên nhân mệnh, Byakuran cho tới bây giờ sẽ không đem hắn để ở trong lòng. Kỳ thật trên thế giới này, lại có cái gì vậy sẽ là Byakuran đặc biệt tại ý đâu. Nói hắn là cái bạo quân, đến không bằng nói hắn chính là cảm thấy hảo ngoạn thôi.
Mà hắn trong lời nói tắc làm cho quỳ trên mặt đất trung niên nhân sợ tới mức ra một thân mồ hôi lạnh."Không... Không, đại nhân ngươi không thể làm như vậy!"
"Ân hừ ~ bằng ngươi tham ô căn cứ chính xác theo ta nơi này còn bảo lưu lại một phần phim âm bản tư liệu, ta nói, ngươi muốn hay không làm như vậy?"
Giờ khắc này trung niên nhân biết, chính mình không cẩn thận nhưng lại làm một ác ma nô bộc.
...
Tsunayoshi theo trong bóng đêm tỉnh lại, trừ bỏ đầu vựng hồ hồ bên ngoài, còn hơn rất nhiều hắn không tưởng được ký ức.
Kỳ thật nhiều năm như vậy trôi qua, Tsunayoshi đã sớm quên chính mình kiếp trước ký ức, hắn cũng quên hắn hiện tại sinh hoạt thế giới này là hắn trước kia sở xem một người tên là 《 gia đình giáo sư 》 truyện tranh thế giới. Thậm chí hắn liên chính mình nguyên lai hẳn không là thế giới này người ký ức cũng đều tiêu thất. Chính là, theo vừa rồi trong mộng, những này cảnh tượng cũng rất rõ ràng ấn vào hắn trong óc nội.
Hắn nhớ tới , chính mình tên là Sawada Tsunayoshi, nhưng cũng không phải thế giới này Sawada Tsunayoshi. Hắn hưởng thọ 24, chết vào Byakuran tay.
Hắn nhớ tới chính mình vẫn là tiểu mộc khi nhìn đến cái kia anime... Cũng tưởng nổi lên chính mình tác vi Vongola Juudaime chết trận tại Byakuran tay ký ức. Tsunayoshi không thể tưởng được, thế giới này thế nhưng sẽ phát sinh như vậy ly kỳ sự kiện! Rõ ràng chính mình tác vi Sawada Tsunayoshi bị Byakuran giết chết sau, chính mình căn bản là đã muốn quên kiếp trước hết thảy, sau đó tại thế giới kia bắt đầu tân sinh hoạt. Nhưng là, vì cái gì hiện tại chính mình còn có thể bởi vì kia bộ anime mà đến đến nơi đây bắt đầu trọng đến sinh hoạt đâu?
Chính là nháy mắt Tsunayoshi liền hiểu được chính mình vì cái gì sẽ tới đạt thế giới này nguyên nhân. Bởi vì hắn nhớ lại chính mình ngày đó qua tới nơi này tình cảnh. Kia vài câu mang theo thầm oán mà lại tự trách trong lời nói. Đúng vậy, hiện tại Tsunayoshi biết, thời điểm kia những lời này nhất định là chính mình ở sâu trong nội tâm cất giấu cái kia Tsunayoshi theo như lời . Sở hữu hết thảy, cũng bất quá là tác vi Sawada Tsunayoshi hoặc là nói là tác vi Vongola Juudaime oán niệm quá mức cường đại, sử chính mình đi tới nơi này thôi.
Chính là... Tsunayoshi không tiếng động cười cười. Thế giới này chính mình bên người chuyện đã xảy ra tuy rằng chủ yếu sự kiện cũng chưa thay đổi, nhưng chi tiết quả thật là thay đổi rất nhiều. Nhưng là, cái kia Byakuran, vì cái gì hắn tại đây nhất thế trung hội ở phía sau trước tiên xuất hiện ở tại chính mình trước mặt đâu? Rõ ràng, dựa theo thượng đời trước chuyện tình đến xem, Byakuran gia tộc ít nhất cũng muốn qua vài năm sau mới sẽ xuất hiện tại mafia thế giới trung, sau chính mình mới có thể tại một lần mafia gia tộc tiệc rượu trung lần đầu tiên gặp vị này mafia tân máu —— Millefiore gia tộc gia tộc thủ lĩnh Byakuran a!
Vì chuyện gì hội cải biến nhiều như vậy? Rất nhiều chi tiết đều cùng trước kia không giống với.
Chính là hiện tại cũng không phải Tsunayoshi phiền não trứ mấy vấn đề này thời điểm, bởi vì hắn rất nhanh liền phát hiện chính mình hiện tại đang bị nhốt tại một cái không biết kiến ở nơi nào kho hàng trung.
Hơn nữa hai tay hai chân đều bị dây thừng khổn trụ. Sử Tsunayoshi không thể động đạn, làm cho hắn chỉ có thể căn cứ kho hàng bên cạnh nho nhỏ cửa sổ nhìn về phía bên ngoài cảnh tượng tài năng biện bạch xuất hiện tại rốt cuộc là cái gì thời gian.
Thực không khéo, bên ngoài thiên không đã muốn toàn đen.
Nguyên lai đã muốn buổi tối a... Tsunayoshi bất lực thở dài. Nếu dựa theo thượng ký ức đời trước trong lời nói, chính hắn một thời điểm rõ ràng hẳn là đang cùng Xanxus đang tiến hành trứ chiếc nhẫn tranh đoạt chiến . Nhưng là hiện tại chính mình đừng nói trận đấu , chính là liên chạy đi khí lực đều không có.
Vốn Tsunayoshi là muốn sử dụng tử vong hỏa diễm giãy dây thừng , nhưng hắn lại bất lực phát hiện, chính mình hỏa diễm thế nhưng tiêu thất. Theo hiện tại thân thể của mình như vậy mệt tình huống đến xem, chính mình nhất định là bị Byakuran dùng cái gì phương pháp hấp thu chính mình toàn bộ tử vong hỏa diễm. Nếu là Byakuran trong lời nói, hắn quả thật là có năng lực này ...
Byakuran! Nhất tưởng khởi tên này, Tsunayoshi trong mắt còn có vô cùng oán hận.
Vì vậy tên từng tại Tsunayoshi trong lòng đại biểu cho vô vọng vực sâu. Là Tsunayoshi thượng đời trước vĩnh viễn ác mộng!
Chính là này nhất thế Byakuran lại rất kỳ quái, tuy rằng Tsunayoshi rất muốn hướng ở trong chỗ sâu tưởng Byakuran lần này âm mưu, nhưng thực đáng tiếc, Tsunayoshi rõ ràng nhớ rõ chính mình vừa rồi lần đầu tiên gặp Byakuran thời điểm, Byakuran quả thật đối chính mình là không có ác ý . Chính là Byakuran người này thân mình chính là một cái tính cách thực tùy ý . Nếu không, nói như thế nào muốn phá hư thế giới này liền phá hư, nói muốn phá hư thế giới này sáng tạo thế giới mới liền lập tức bắt đầu hành động. Cũng có khả năng là lúc này đoạn hắn còn không có nghĩ tới muốn giết chính mình. Bất quá cũng là, hiện tại Tsunayoshi chẳng qua là Vongola tương lai Juudaime người được đề cử chi nhất, không chỉ có không phải Vongola Juudaime, thậm chí liên người thừa kế đều còn không tính.
Chính là... Tsunayoshi không rõ, như vậy một cái cải biến nhiều như vậy tình chương thế giới, chính mình hiện tại nhu muốn làm cái gì?
Nếu là cùng Xanxus so đấu trong lời nói, hiện tại thời gian sớm đã vượt qua đi. Tuy rằng Tsunayoshi biết Reborn, Gokudera bọn họ hội cứu ra bản thân, nhưng chính mình cũng chỉ có thể chờ bị hắn cứu sao?
Nếu nói trước kia Tsunayoshi là nhất định hội chờ Gokudera bọn họ cứu viện trong lời nói, như vậy đã muốn khôi phục ký ức Tsunayoshi tắc hội lựa chọn chính mình chạy trốn. Tuy rằng Tsunayoshi lần nữa thôi miên chính mình, hiện tại chính mình chỉ có 14 tuổi, chính mình còn không phải Vongola Juudaime, khả những năm này rất nhiều đã muốn khắc sâu khắc ở Tsunayoshi trong khung gì đó lại sâu thâm ảnh hưởng trứ Tsunayoshi. Tsunayoshi biết, chính mình tác vi thủ lĩnh là không thể chính là dựa vào người khác cứu trợ chính mình . Chính là, hiện tại này tối đen cảnh tượng, làm cho Tsunayoshi không hiểu ra một thân mồ hôi lạnh. Đứng ở như vậy một hoàn cảnh hạ, Tsunayoshi chỉ biết nhớ tới những này sợ hãi trải qua.
Tsunayoshi nhớ tới từng, chính mình từng bị một vị nhược tiểu cô gái lừa gạt, sau đó bị đối địch gia tộc tróc đi. Thời điểm kia Tsunayoshi vừa mới vừa đảm nhiệm Vongola Juudaime, hắn kỳ thật là thực bất thành thục . Cho nên mới hội như vậy dễ dàng đã bị người lừa gạt.
Thời điểm kia Tsunayoshi là bị đối địch gia tộc tác vi con tin áp chế Vongola lợi thế, hắn bị nhốt tại một gian hắc ám trong ngục giam.
Có thể nghĩ, một mảnh tối đen hạ, cái gì đều nhìn không tới Tsunayoshi là cỡ nào bất lực. Tuy rằng cuối cùng Tsunayoshi là bị người thủ hộ nhóm cứu ra , nhưng trong lòng bóng ma lại như thế nào đều không thể biến mất. Như vậy tại thân thủ không thấy năm ngón tay trong phòng đóng suốt năm ngày trải qua.
Hiện tại Tsunayoshi đang bị nhốt tại một gian phế khí kho hàng trung, nhưng là tuy rằng kho hàng so ngục giam đại, nhưng thái dương rơi xuống sơn bốn phía liền một mảnh tối đen. Như vậy một cái bốn phía đều là tối như mực cảnh tượng, Tsunayoshi liền lại bất lực . Này sẽ làm hắn nhớ tới những này ký ức không tốt.
Muốn chiến thắng chính mình nội tâm sợ hãi cũng tốt, không nghĩ trở thành một cái chỉ biết chờ người khác cứu thủ lĩnh cũng tốt. Tsunayoshi quyết đoán lựa chọn làm cho chính mình hiện ở trên ngựa chạy trốn.
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi thật sâu hít vào một hơi, sau đó chậm rãi ý đồ cởi bỏ trên tay dây thừng... Chính là Tsunayoshi dùng như thế nào lực, cái kia dây thừng đều không có ra bên ngoài khoách dấu hiệu. Cuối cùng Tsunayoshi khẽ cắn môi, lấy tay hung hăng hướng trên đất ma! Tsunayoshi hiện tại nằm này tảng đá mặt đất kỳ thật tuyệt không san bằng, ngược lại thực thô ráp. Chính là tái như thế nào thô ráp nếu muốn ma điệu trên tay dây thừng đều là nhất kiện thực hao phí thời gian chuyện tình.
Vì nhanh lên ma chặt dây tử, Tsunayoshi khẽ cắn môi, rất nhanh dùng hai tay hung hăng hướng trên đất ma.
Kỳ thật thật sự rất đau. Tại đây dạng một cái gập ghềnh trên sàn nhà ma đến ma khứ . Nhưng Tsunayoshi cuối cùng vẫn là kiên trì xuống dưới . Không biết như vậy kiên cường là Reborn giáo dục hảo, vẫn là Tsunayoshi nghị lực tốt lắm. Chính là thời gian một phần một giây sau khi đi qua, Tsunayoshi trên tay dây thừng cũng hiện ra ra sắp đoạn điệu dấu hiệu. Tuy rằng hiện tại bốn phía một mảnh tối đen, nhưng Tsunayoshi toàn bộ tâm lực đều đặt ở như thế nào ma đoạn hai tay thượng dây thừng trên người, cho nên tại hoàn cảnh như vậy hạ Tsunayoshi coi như là không như vậy sợ hãi.
Một tiếng nhỏ giọng "Tê ——", Tsunayoshi kinh hỉ đem hai tay chính mình giơ lên trước ngực. Sau đó, hắn không thời gian suy nghĩ nhìn trên tay miệng vết thương, ngay sau đó liền nương ánh trăng cởi bỏ chính mình trên chân dây thừng.
"Cô lỗ cô lỗ..." Bụng cô lỗ kêu. Khả Tsunayoshi lại chỉ có thể bất đắc dĩ sờ sờ chính mình bụng. Để cho chạy đi là có thể ăn đến Nana mụ mụ làm hảo ăn đồ ăn . Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, chậm rãi phủ phục dọc theo vách tường hướng cửa đi tới.
Chính là không biết là cái kia trảo người của hắn quá mức yên tâm Tsunayoshi sẽ không chạy trốn vẫn là thế nào, tóm lại, khi Tsunayoshi sờ soạng đến môn thời điểm, hắn ngạc nhiên phát hiện đại môn thế nhưng không có từ bên ngoài khóa thượng.
Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, Tsunayoshi nhìn nhìn bốn phía cũng chưa người còn tại kỳ quái trứ, khả tự do ánh rạng đông liền ở tiền phương, cho nên cũng không đẳng Tsunayoshi nghĩ nhiều, hắn mà bắt đầu bước nhanh hướng một cái phương hướng chạy tới. Mà khi Tsunayoshi đang muốn may mắn chính mình lập tức có thể an toàn về nhà thời điểm. Bốn phía bắt đầu ồn ào thanh âm lại làm cho hắn cứng lại rồi cước bộ, nhưng Tsunayoshi lập tức vẫn là lấy lại tinh thần nhanh hơn bộ pháp.
"Con tin chạy trốn lạp!"
☆, đệ sáu mươi mốt nói ( phiên ngoại )
Chương 61 phiên ngoại —— Byakuran
Byakuran —— tìm kiếm thú vị chuyện là của ta tinh thông, tìm được vui vẻ chuyện sẽ đem hết toàn lực ứng phó đi làm.
***
"Ngươi chính là tân gia tộc Millefiore gia tộc thủ lĩnh sao?" Byakuran trước mặt đi tới một vị màu nâu tóc thiếu niên, "Ngươi hảo, ta gọi là Sawada Tsunayoshi, là Vongola Juudaime." Thiếu niên hữu hảo cười, thiên chân ánh mắt tuyệt không như là một vị mafia thủ lĩnh.
"Ngươi hảo nga ~ ta gọi là Byakuran." Byakuran cười, cùng vị này thiếu niên vấn an.
Như vậy một cái yếu đuối như là nhất chỉ tiểu bạch thỏ người, như thế nào sẽ là Vongola Juudaime đâu?
Đây là Byakuran lần đầu tiên nhìn thấy Tsunayoshi khi đối hắn cái nhìn.
Chính là tại sau trong khi giao chiến, Byakuran biết, này yếu đuối như là tiểu bạch thỏ người đã có trứ làm cho người không thể bỏ qua nghị lực. Rất khó tưởng tượng như vậy bề ngoài người sẽ có cái kia lá gan cùng chính mình quyết đấu.
Khi Vongola Juudaime tuyên bố cùng Millefiore gia tộc đối địch quan hệ thời điểm, Byakuran đối này kêu Sawada Tsunayoshi thiếu niên bắt đầu chú ý lên.
Byakuran bắt lấy Vongola một vị người thủ hộ uy hiếp Vongola Juudaime thời điểm, hắn tưởng, nếu là cái khác mafia thủ lĩnh trong lời nói, bọn họ hội làm chính là lấy đại cục làm trọng, cũng chỉ có này kêu Sawada Tsunayoshi người, mới có thể phấn đấu quên mình một mình đi trước địch nhân căn cứ đi cứu vị này người thủ hộ đi.
Nhìn trên màn hình Sawada Tsunayoshi cùng hắn người thủ hộ dần dần thoát đi khai thân ảnh, Byakuran khóe miệng vô ý thức giơ lên. Cái kia tươi cười không phải bình thường cái loại này giả cười, mà là phát ra từ nội tâm tươi cười. Chính là thời điểm kia, Byakuran lại không biết đạo khi đó chính mình đã muốn bắt đầu đối này kêu Sawada Tsunayoshi người sinh ra một loại khác thường cảm tình.
Hắn chính là cảm thấy rất thú vị. Đối với này kêu Sawada Tsunayoshi người.
Vì được đến Vongola gia tộc chiếc nhẫn, Byakuran Millefiore gia tộc thủy chung là muốn cùng Sawada Tsunayoshi Vongola triển khai đấu tranh .
Chính là khi cái kia tên là Sawada Tsunayoshi người chết ở Byakuran trong tay chính mình, chính là khi Byakuran tại đây sau phát hiện Vongola nhẫn đã sớm bị Sawada Tsunayoshi hủy hoại sau...
"Thủ lĩnh, Vongola người thủ hộ đánh vào bản bộ !"
"Tùy tiện đi ~" Byakuran nhìn trong tay hoa tuyệt không thụ thông tin lý tiếng người lý ảnh hưởng. Chính là cười nhìn trong tay hoa...
"Nhưng là thủ lĩnh..."
"Ngươi hảo sảo a!"
"Ba ——" Byakuran phẫn nộ tắt đi thông tấn khí. Sau đó tiếp tục nhìn trong tay hoa."Hảo nhàm chán a, đột nhiên cảm thấy không có một việc làm cho ta cảm thấy có ý tứ ..."
Giờ khắc này, Byakuran đột nhiên nghĩ đến Sawada Tsunayoshi tử vong ngày đó.
"Byakuran, kỳ thật ngươi thực cô độc đi... Khụ khụ... Biết vì cái gì ta sẽ tại kia thứ tiệc rượu đi đến cạnh ngươi sao?" Tsunayoshi suy yếu đè lại trên người mình miệng vết thương, chính là huyết nhưng không có bởi vì Tsunayoshi động tác đình chỉ, vẫn là vẫn không ngừng chảy, Tsunayoshi cười cười, "Bởi vì ngươi khi đó, cái kia cô đơn ánh mắt làm cho ta nghĩ muốn nhận thức ngươi... Vốn, ta vốn tưởng rằng chúng ta sẽ là bằng hữu ..."
"Ân hừ ~ bằng hữu sao? Ta khả không cần nga ~ "
"Không, kỳ thật ngươi là cần ..."
...
"Bằng hữu sao..." Nhìn trong tay đóa hoa, Byakuran cuối cùng cười lớn, hung hăng bóp nát nó."Sawada Tsunayoshi, ta khả không cần bằng hữu nga ~ "
...
Bởi vì Sawada Tsunayoshi tử vong, Vongola người thủ hộ nhóm đều điên cuồng công kích tới Millefiore gia tộc. Liền liên ngoại giới truyền ra cùng Vongola Juudaime bất hòa Varia ám sát ngành, đã ở được đến Sawada Tsunayoshi tử vong tin tức sau nơi nơi cấp Millefiore gia tộc hạ ngáng chân.
Tuy rằng Millefiore gia tộc tại đây điên cuồng công kích hạ đã bị rất lớn bị thương, nhưng Byakuran vẫn như cũ tự ta đứng ở văn phòng của chính mình lý, mặc kệ là cái nào bộ hạ trong lời nói cũng không nghe, chính là đứng ở văn phòng của chính mình lý một mình nhìn hoa.
Chính là, vừa rồi Byakuran như là suy nghĩ cẩn thận một sự kiện. Cho nên hắn bóp nát trong tay đóa hoa, đi ra ngây người thật lâu văn phòng.
"Nghiêm túc? Lục Điếu Hoa thành viên đến của ta văn phòng tập hợp!" Byakuran hạ hoàn mệnh lệnh sau, xoay người về tới văn phòng nội.
Sau Millefiore gia tộc cùng Vongola gia tộc triển khai mười năm chiến tranh. Cavallone gia tộc tác vi Vongola gia tộc đồng minh gia tộc, tự nhiên cũng là gia nhập đến lần này trong chiến tranh.
Cuối cùng cuối cùng, rất nhiều người đều đã chết, cũng có rất nhiều người còn sống. Khi Byakuran nằm trên mặt đất, che ngực xuất ra miệng vết thương khi, trong lòng hắn không có tuyệt vọng, không có sợ hãi. Hắn kỳ thật vẫn đều đang chờ tử vong tiến đến.
Hắn ngực thương là cái kia kêu Hibari Vongola vân thủ lộng thương . Nhìn cái kia tên là Hibari người tại cùng chính mình quyết đấu khi trong mắt cừu hận sau, Byakuran đột nhiên cảm thấy thú vị cười ha hả.
Sau đó Byakuran không hề tránh né Hibari công kích, thẳng đến hắn bị Hibari bị thương ngực.
Che ngực thương, Byakuran biết chính mình mau muốn chết. Chính là đối với tử vong hắn tuyệt không sợ hãi. Kỳ thật thế giới này hắn đã muốn cảm thấy phi thường không thú vị , đối với tử vong hắn cũng không phải không nghĩ tới. Mà Hibari này nhất kích, bất quá là làm cho Byakuran hạ quyết tâm thôi. Cũng có thể nói là đối hắn giải thoát.
Vừa rồi Byakuran nhìn đến Hibari cái kia ánh mắt khi vì cái gì cười to? Bởi vì Byakuran tại Hibari trong mắt thấy được đừng gì đó. Cái kia ánh mắt cũng không phải bởi vì bằng hữu hoặc là nói là thủ lĩnh bị giết sau cừu hận ánh mắt. Mà cái kia trong mắt thâm ý, ngay từ đầu Byakuran không hiểu, nhưng hiện tại Byakuran lại như thế nào khả năng không rõ đâu...
Sawada Tsunayoshi, ngươi thật sự là một cái rất thú vị người đâu...
Tại trước mắt sắp một mảnh hắc ám khi, Byakuran trước mắt giống như xuất hiện Tsunayoshi thân ảnh.
Năm đó chính mình cũng là cuối cùng nhất kích đánh tới Tsunayoshi ngực làm cho hắn mất máu quá nhiều tử vong .
Chính là Sawada Tsunayoshi, không thể tưởng được hai người chúng ta tử vong phương thức dĩ nhiên là giống nhau . Nghĩ đến này, Byakuran không tiếng động nở nụ cười.
"Có cái gì buồn cười ." Hibari ở một bên phẫn nộ nói. Nhiều năm như vậy đến, Hibari mỗi một lần đều muốn trứ phải tự tay giết người này, chính là người này hiện tại bị chính mình giết, hắn lại cảm thấy ngay từ đầu tín niệm hỏng mất . Bởi vì hắn phát hiện, cho dù giết Byakuran, người kia cũng sẽ không tái xuất hiện tại chính mình trước mắt ... Giờ khắc này Hibari biết, hắn là thật sự vĩnh viễn mất đi người kia ...
"Ta cảm thấy thực vui vẻ a!" Byakuran không hữu lý Hibari khẩu khí, hắn chính là cảm thấy thực vui vẻ, như là rốt cục tìm được rồi cái loại này ngày xưa khoái hoạt.
"..." Hibari cuối cùng nhìn mắt chật vật nằm trên mặt đất Byakuran sau, yên lặng ly khai. Byakuran đã chết, hắn tinh thần trụ cột cũng đã biến mất, chính là hắn còn muốn còn sống ... Hắn không thể lựa chọn tử vong, bởi vì Hibari biết, nếu chính mình bởi vì Tsunayoshi mà tử trong lời nói, người kia nhất định hội thực thương tâm đi...
Nhìn Hibari rời đi bóng dáng, Byakuran tiếng cười bắt đầu nhỏ đi, "Rốt cục có thể cùng Sawada Tsunayoshi gặp mặt . Ta vì cái gì không vui đâu..."
Mấy năm này, không chỉ có Byakuran thực? Lục Điếu Hoa tử chết thương, liền liên Vongola người thủ hộ nhóm cùng Varia ám sát bộ cũng là chết vô số. Chính là giờ khắc này, Byakuran cảm thấy hắn giải thoát rồi...
...
"Thiếu gia, Byakuran thiếu gia... Mau tỉnh lại."
Byakuran mở mắt, nhìn đến bốn phía quen thuộc hoàn cảnh sau, nở nụ cười.
Một ngày này, tương lai Byakuran đã chết, hắn đi tới 14 tuổi Byakuran trong cơ thể.
...
Sawada Tsunayoshi, ta có hay không đối ngươi đã nói, ta thích tìm kiếm làm cho ta cảm thấy vui vẻ chuyện. Tìm được rồi sau ta sẽ toàn lực ứng phó đi làm. Hiện tại, làm cho ta cảm thấy vui vẻ chuyện tình chỉ có ngươi. Ân hừ ~ thật sự là chờ mong trứ chúng ta lại gặp lại a!
...
"Ngươi chính là tân gia tộc Millefiore gia tộc thủ lĩnh sao? Ngươi hảo, ta gọi là Sawada Tsunayoshi, là Vongola Juudaime."
"Ngươi hảo nga ~ ta gọi là Byakuran."
Tác giả có lời muốn nói: ta nghĩ đến Byakuran phiên ngoại hẳn là hội có rất nhiều nói muốn viết , kết quả liền viết như vậy chữ nổi... = khẩu =
Về đưa tích phân:
Nhắn lại số lượng từ tại 25 cái đã ngoài, đổ bộ trạng thái, thả đánh 2 phân.
Nghe nói nhất thiên dài bình có thể xem trọng mấy chương.
Ta chính mình đắc qua tối còn nhiều mà 23 phân, một ngàn tự xuất đầu dài bình. Cho nên dài bình hẳn là man đa phần sổ đưa .
Nhắc nhở: mỗi tháng chỉ có 300 phân, tới trước trước đắc, dài bình ưu tiên. Liền là như thế này ~
Về đổi mới:
Bản nhân đại học khai giảng đã khuya, 27 hào mới lên lớp. Cho nên gần nhất đổi mới thực chừng. Ngày càng thế nào? ^_^
☆, đệ sáu mươi hai nói
Chương 62 phế tài cương, có người cứu viện ngươi .
"Bắt đến !"
Cái gì! Tsunayoshi hoảng sợ xoay người xem hướng phía sau ——
"KUFUFUFU... Vongola, không thể tưởng được ngươi đã vậy còn quá chật vật a!"
Đang nhìn đến người phía sau là Rokudo Mukuro sau, Tsunayoshi mới xem như buông xuống một viên theo vừa mới bắt đầu liền lo lắng đề phòng tâm. Vừa rồi hắn tưởng những người đó đuổi tới hắn ... Bất quá thật là kỳ quái, Rokudo Mukuro như thế nào tựu đến đến nơi đây."Rokudo Mukuro, không thể tưởng được là ngươi." Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, cũng nói ra chính mình nghi hoặc.
"KUFUFUFU... Ta cũng không phải là cố ý tới cứu ngươi a!" Rokudo Mukuro thoải mái cười nói, "Nếu không phải Chrome như vậy lo lắng an toàn của ngươi trong lời nói, ta cũng không tưởng quản ngươi chết sống đâu... KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười, trên mặt là cái loại này khinh miệt biểu tình.
Khẩu thị tâm phi sao? Tsunayoshi không có nguyên nhân vì Rokudo Mukuro trong lời nói mà thương tâm, ngược lại cảm thấy thực ấm áp. Quả nhiên đâu, mặc kệ là tương lai Rokudo Mukuro vẫn là hiện tại Rokudo Mukuro, luôn sẽ không đem chính mình thiệt tình nói nói ra. Mà là trực tiếp khứ hành động, dùng hành động đến giúp hắn muốn giúp người. Mà miệng thượng lại luôn nói xong nghĩ một đằng nói một nẻo trong lời nói.
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi đã nghĩ đến trước kia hoặc là nói là tương lai Rokudo Mukuro.
Khi Vongola đã bị Byakuran gia tộc —— Millefiore gia tộc uy hiếp, chính trực hai đại gia tộc làm trứ lần đầu tiên can thiệp khi, Tsunayoshi trong lúc vô ý đã muốn chiếm được cứu ra Rokudo Mukuro phương pháp, cũng quyết tâm tưởng cứu ra Rokudo Mukuro bản thể đến giúp chính mình đối phó Byakuran Millefiore gia tộc. Cho nên Tsunayoshi lập tức khiến cho Chrome nhất hỏa nhân khứ báo thù giả ngục giam cứu ra Rokudo Mukuro, nhưng cứu ra Rokudo Mukuro sau, Rokudo Mukuro nhưng không có cùng Chrome cùng nhau trở về. Tsunayoshi kỳ quái hỏi Chrome thời điểm, Chrome cũng giới dam không nói ra Rokudo Mukuro hiện tại chỗ địa. Chính là thời điểm kia Chrome cam đoan Rokudo Mukuro nhất định là tại giúp trứ Vongola vượt qua lần này nguy cơ. Khi đó Tsunayoshi tưởng, khả năng Rokudo Mukuro thật sự là không thích khi chính mình người thủ hộ đi. Hơn nữa thời điểm kia chính trực Vongola gia tộc cùng Byakuran gia tộc lần thứ hai giao phong, Tsunayoshi sau cũng vốn không có tâm lực đến hỏi Chrome về Rokudo Mukuro chuyện tình .
Nhưng là thẳng đến cuối cùng Tsunayoshi mới biết được, Rokudo Mukuro thế nhưng giấu ở Byakuran căn cứ trung! Hắn thế nhưng lẻ loi một mình đi trước nguy hiểm như vậy địa phương khi gián điệp... Khi đó Tsunayoshi mới xem như một lần nữa bắt đầu nhận thức Rokudo Mukuro người này. Chính là, khi Tsunayoshi tưởng đối Rokudo Mukuro nói một tiếng cám ơn cùng thật có lỗi thời điểm, Tsunayoshi chính mình lại chết trước ở tại Byakuran tay...
"A —— tìm được bọn họ !" Nghe bên tai những này đuổi theo người thanh âm, Tsunayoshi lại sốt ruột nhìn trước mặt vẫn là thực nhẹ nhàng Rokudo Mukuro."Rokudo Mukuro, chúng ta..." Đi thôi, này hai cái còn chưa nói xuất khẩu, Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro hai người bọn họ bốn phía liền che kín nồng đậm sương mù, nếu không Rokudo Mukuro cùng Tsunayoshi hai cái trạm tương đương gần, Tsunayoshi cũng nhìn không tới Rokudo Mukuro .
"Như thế nào hội! Hai người như thế nào hội đột nhiên biến mất!" Những này đuổi theo người tiếng nói chuyện rõ ràng ngay tại bên tai, nhưng bọn hắn căn bản là giống như đột nhiên nhìn không thấy bọn họ giống nhau, hơn nữa theo bọn họ trong lời nói trung có thể biết, bọn họ bốn phía tựa hồ không có giống chính mình này dạng, đột nhiên che kín sương mù...
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi giống như quên ta là một cái ảo thuật sư a!" Rokudo Mukuro nói xong, khi gần Tsunayoshi trước mặt.
"Thật có lỗi..." Tsunayoshi giới dam nói. Vì chính mình lời nói mới rồi, cũng vì hiện tại Rokudo Mukuro đột nhiên tiếp cận.
Mà Rokudo Mukuro như là không thấy được trước mặt Tsunayoshi như bây giờ giới dam biểu tình, còn cố ý hướng Tsunayoshi bên tai biên nói chuyện."Vongola, ngươi nói, bọn họ khi nào thì hội đi đâu?"
"Chúng ta vẫn là hướng cái kia phương hướng truy đi!"
"Hảo!"
Rokudo Mukuro trong lời nói mới nói hoàn, bên tai hai cái kia truy kích giả thanh âm dần dần nhỏ đi .
"Khụ khụ, Rokudo Mukuro, ta nghĩ bọn họ hẳn là đã muốn ly khai." Cho nên ngươi có thể cởi bỏ này ảo thuật, sau đó ly ta xa một chút a! Tsunayoshi nội tâm không tiếng động hò hét trứ. Nhưng hắn cũng không cái kia lá gan nói ra. Bởi vì hắn hiểu được Rokudo Mukuro người kia ác thú vị. Chính mình nói không cần chuyện tình, người kia tuyệt đối sẽ đi làm. Nói ra kết quả chính là hoàn toàn ngược lại... Nhiều năm như vậy cùng Rokudo Mukuro ở chung, Rokudo Mukuro điểm này tính cách Tsunayoshi vẫn là biết đến.
Tsunayoshi dứt lời, Rokudo Mukuro thực quyết đoán liền sau lui lại mấy bước, sau cũng giải thoát hai người bọn họ bên người ảo thuật."Khi Chrome nói ngươi bị người bắt sau, ta thật đúng là kinh ngạc đâu! Không thể tưởng được Vongola ngươi qua lâu như vậy vẫn là giống nhau thiên chân a! KUFUFUFU..."
Đúng vậy! Chính mình tổng là vì chính mình thiên chân không chỉ có làm cho chính mình lâm vào nguy hiểm, cũng làm cho bên người đại gia cũng đã bị liên lụy. Tsunayoshi nghe được Rokudo Mukuro trong lời nói sau, trong lòng hạ rất nhiều.
Hắn nghĩ đến chính mình lần đầu tiên nhìn thấy Byakuran thời điểm, thời điểm kia chính mình không phải liền bởi vì Byakuran cùng chính mình tuổi gần nhưng cũng lên làm thủ lĩnh, cho nên muốn cùng người kia thân cận điểm sao? Cũng không tưởng, chính mình là vì là Vongola duy nhất huyết thống người thừa kế, mà Byakuran, như vậy tuổi trẻ coi như mafia gia tộc thủ lĩnh lại như thế nào có thể là loại người nào súc vô hại người đâu. Chính mình thiên chân, bất quá là đem Vongola đi bước một thôi hướng vực sâu thôi.
"Tsuna?"
Thanh âm này là —— "Võ!" Thốt ra xưng hô làm cho Tsunayoshi nháy mắt xấu hổ lên. Chính mình này nhất thế kêu võ đều chính là xưng hô vì Yamamoto này dòng họ .
"Cực hạn rốt cục tìm được Tsunayoshi ." Ryohei đang nhìn đến Tsunayoshi sau cũng khoái trá chạy tới lại đây.
"Yamamoto, Ryohei đại ca. Các ngươi như thế nào cũng đến đây?" Tsunayoshi nhìn cách đó không xa chính hướng hắn đến gần Yamamoto cùng Ryohei, kinh ngạc hỏi. Về phần vừa rồi cái kia thốt ra xưng hô, coi như hắn không có phát sinh qua đi.
"Tsuna, vừa rồi chúng ta nhìn đến những này đuổi theo người liền cảm thấy rất kỳ quái, không thể tưởng được thử cùng qua đến xem lại rốt cục thì tìm được ngươi ." Yamamoto cười nói. Tuy rằng mặt bộ không có gì phập phồng, nhưng chỉ có chính hắn biết, vừa rồi Tsuna cái kia "Võ", làm cho hắn trái tim nháy mắt liền lậu vỗ. Chính là hắn không rõ. Vì cái gì chính mình vừa mới có cái kia phản ứng.
"Tsunayoshi, chúng ta nhanh lên cực hạn trở về đi. Gokudera cùng Reborn bọn họ đều thực lo lắng ngươi." Ryohei nhìn nhìn bốn phía, cuối cùng vẫn là quyết định nhanh lên rời đi đây là phi địa. Nhưng là có thể thuận lợi tìm được Tsunayoshi, làm cho Ryohei ngay từ đầu lo lắng tâm tình đã ở trong nháy mắt trở nên thoải mái rất nhiều.
"Như vậy..." Tsunayoshi xoay người đối mặt Rokudo Mukuro.
Tại Tsunayoshi muốn nói ra "Chúng ta liền cùng nhau trở về đi" những lời này phía trước, Rokudo Mukuro liền đánh gãy hắn trong lời nói."KUFUFUFU... Ta cũng không tưởng tái cùng các ngươi chơi." Rokudo Mukuro nói xong, nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau liền biến mất ở tại Tsunayoshi bên người. Chính là Tsunayoshi không rõ, vì cái gì Rokudo Mukuro lại vô duyên vô cớ tiêu thất. Nhưng trải qua kia nhất thế Tsunayoshi lại mơ hồ cảm thấy, Rokudo Mukuro hiện tại nhất định là đi trước cái kia chính mình vừa rồi bị giam giữ địa phương...
Lắc lắc đầu, Tsunayoshi quay đầu đối Yamamoto cùng Ryohei nói, "Như vậy chúng ta về nhà trước đi!" Tại Yamamoto cùng Ryohei nhìn không tới địa phương, Tsunayoshi đem vừa rồi bởi vì muốn biết chặt dây tử thủ yên lặng đặt ở chính mình sau lưng. Tsunayoshi không nghĩ làm cho Yamamoto cùng Ryohei vì chính mình lo lắng. Hơn nữa hắn cảm thấy điểm ấy tiểu thương nhất định hội rất nhanh là tốt rồi .
"Juudaime! Thật sự là quá tốt, ngươi có thể bình an trở về." Vừa mới đi đến cửa nhà, nghênh diện đến Gokudera liền kích động hung hăng ôm lấy Tsunayoshi.
"Thật có lỗi Gokudera, cho ngươi lo lắng ." Mặc kệ là mười năm sau ta, vẫn là này nhất thế ta, đều cho ngươi lo lắng . Thật có lỗi, ta mười năm sau thiện làm chủ trương cùng với Byakuran tiến hành cá nhân trận đấu. Thật có lỗi, ta không có tuân thủ ước định trở về, mà là chết ở Byakuran trên tay... Lại nhìn thấy Gokudera thời điểm, Tsunayoshi có rất nhiều rất nhiều trong lời nói tưởng đối Gokudera nói, cũng có rất nhiều rất nhiều vấn đề muốn hỏi Gokudera, chính là hắn đột nhiên bi ai phát hiện, hắn tối muốn hỏi cái kia Gokudera không phải trước mắt Gokudera. Nhưng nhưng cũng là vui mừng biết, lúc này đây chính mình không thể tái bởi vì tùy hứng mà thương tổn người bên người .
Kỳ thật Tsunayoshi tại dài dòng mafia thế giới sinh hoạt thời điểm, làm bạn hắn thời gian dài nhất chính là Gokudera này trợ thủ đắc lực. Tuy rằng Yamamoto cùng Ryohei bọn họ cùng Tsunayoshi quan hệ cũng thực thân mật, nhưng là Tsunayoshi cũng không muốn cho Yamamoto cùng Ryohei quá nhiều tiếp xúc đến mafia thế giới. Bởi vì Yamamoto có phụ thân của hắn, Ryohei cũng có gia đình của hắn cùng muội muội. Cho nên tại Tsunayoshi lên làm Vongola Juudaime cũng toàn bộ tiếp thu Vongola gia tộc thời điểm, Tsunayoshi khiến cho Yamamoto cùng Ryohei đuổi theo trục chính bọn họ mộng tưởng rồi. Cho dù sau Vongola gia tộc cùng Byakuran Millefiore gia tộc chiến đấu, Tsunayoshi cũng không có kêu Yamamoto cùng Ryohei trở về. Bởi vì Tsunayoshi làm cho bọn họ tái cuốn vào đến mafia thế giới ...
"Tê ——" trên cổ tay miệng vết thương bị Gokudera bắt đến, nháy mắt đau đớn làm cho Tsunayoshi vô ý thức phát ra một tia đau hô. Nhưng là vừa mới thở ra thanh âm đến, Tsunayoshi lập tức liền cắn răng đem sở hữu đau đớn nuốt vào trong miệng, vốn Tsunayoshi nghĩ đến nhỏ như vậy thanh âm Gokudera là nghe không được , chính là Gokudera hướng tới là cái rất cẩn thận người, cho nên khi Gokudera xuất ra Tsunayoshi che dấu ở sau lưng hai tay, nhìn đến trên cổ tay từng đạo dữ tợn miệng vết thương khi, là Tsunayoshi không có phản ứng tới được.
"Juudaime... Này..." Từng đạo dữ tợn miệng vết thương mở ra ở trước mặt mọi người khi, Gokudera liên tiếng nói chuyện âm đều bắt đầu trở nên tắc nghẽn.
"Tsuna..." Yamamoto áy náy nhìn kia đi qua, vô danh đau đớn tại hắn ngực thượng lan tràn.
Nhìn mọi người khổ sở bộ dáng, Tsunayoshi bất đắc dĩ nhún nhún vai, cố ý làm bộ như không có việc gì người bộ dáng nói: "Này đi qua rất nhanh sẽ tốt." Đúng vậy, miệng vết thương có thể khép lại, nhưng tâm linh bị thương lại như thế nào đều không thể theo miệng vết thương biến mất...
"Tsunayoshi Tiểu sư đệ!" Dino thanh âm đánh gãy Tsunayoshi bốn phía âm u không khí, chính là tại Tsunayoshi sung sướng nhìn phía Dino khi, Dino trên mặt biểu tình lại làm cho Tsunayoshi cảm thấy thực bi thương.
"Tsuna, tay ngươi..." Dino cũng phát hiện Tsunayoshi thủ.
"Tốt lắm xuẩn cương, còn không vào nhà lý đến. Muốn cho miệng vết thương cuốn hút sao?" Reborn nhảy đến tường nham thượng, mở miệng đánh vỡ loại này hình như có giống như vô bi thương không khí.
"Hảo!" Tsunayoshi cười nói, dẫn đầu tiến vào phòng trong.
Chính là tại Tsunayoshi bối qua thân thời điểm, ngoài phòng những người đó tại lẫn nhau đối diện hạ bất đắc dĩ đi theo Tsunayoshi tiến vào phòng trong.
Lần này Tsunayoshi gặp nguy cơ, làm cho bọn họ trừ bỏ khẩn trương ngoại còn phát hiện chính mình đối Tsunayoshi giống như có này cảm tình của hắn. Chính là hắn hiện tại nhóm đều không rõ, cái loại này khác thường tâm tình rốt cuộc là cái gì... Hoặc là, bọn họ vẫn là rất tuổi trẻ .
"Juudaime! Để cho ta giúp ngươi đồ dược thủy đi!"
"Ha ha ha... Nhưng là Gokudera, ta muốn giúp Tsunayoshi đồ dược thủy làm sao bây giờ?" Yamamoto nói xong, trên mặt lộ ra bình thường tươi cười.
Vừa nghe đến Yamamoto trong lời nói Gokudera sẽ không phạm."Ngươi này bóng chày ngu ngốc, ta mới sẽ không cho ngươi bính Juudaime đâu!" Ngươi cái không đầu óc ai biết ngươi có thể hay không đồ miệng vết thương, làm đau Juudaime làm sao bây giờ!
"A —— ta cũng cực hạn muốn bang Tsunayoshi đồ thuốc mỡ!"
"Tốt lắm tốt lắm, " Tsunayoshi bất đắc dĩ khuyên nhủ. Chính là tiếp theo giây, hắn lại trước mắt đột nhiên nhất hắc, hôn mê bất tỉnh.
"Tsunayoshi —— "
Tác giả có lời muốn nói: nói có hay không 《 thần thám Sherlock 》 người cùng sở thích a ~
Về đưa tích phân:
Nhắn lại số lượng từ tại 25 cái đã ngoài, đổ bộ trạng thái, thả đánh 2 phân.
Nghe nói nhất thiên dài bình có thể xem trọng mấy chương.
Ta chính mình đắc qua tối còn nhiều mà 23 phân, một ngàn tự xuất đầu dài bình. Cho nên dài bình hẳn là man đa phần sổ đưa .
Nhắc nhở: mỗi tháng chỉ có 300 phân, tới trước trước đắc, dài bình ưu tiên. Liền là như thế này ~
Về đổi mới:
Bản nhân đại học khai giảng đã khuya, 27 hào mới lên lớp. Cho nên gần nhất đổi mới thực chừng. Ngày càng thế nào? ^_^
☆, đệ sáu mươi ba nói
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất đều là buổi tối 4, 5 điểm tả hữu đổi mới.
Chương 63 phế tài cương, thời kỳ dưỡng bệnh.
Shalma cẩn thận kiểm tra hoàn nằm ở trên giường bệnh nhân, sau đó đứng lên thở dài nói: "Hắn không có gì trở ngại, chính là quá mệt mỏi mới có thể đột nhiên cơn sốc té xỉu , cẩn thận điều trị trong lời nói qua vài ngày sẽ tốt."
"Cái gì kêu không có gì trở ngại a, Juudaime đều cơn sốc ! Hỗn đản!" Gokudera nghe được Shalma như vậy không chút để ý trong lời nói sau liền phát hỏa.
"Ai nha, Gokudera. Nói như thế nào ta coi như là của ngươi nửa sư phụ a, ngươi như vậy cũng quá không tôn trọng ta đi!" Đối với Gokudera trong lời nói Shalma ra vẻ thương tâm bộ dáng thuyết đạo.
"Hừ! Juudaime mới là tối trọng yếu!" Gokudera đối với này kết luận dị thường kiên định.
"Shalma thầy thuốc, Tsuna khi nào thì hội tỉnh lại?" Vừa rồi Tsunayoshi đột nhiên té xỉu tại trong lòng hắn thời điểm, trái tim của hắn giống như có một giây đình chỉ nhảy lên. Yamamoto trên mặt tuy rằng vẫn là như nhau bình thường bàn cười, tại trong mắt lo lắng cũng là người sáng suốt đều có thể nhìn ra đến, vừa lúc hắn hỏi người chính là cái kia người sáng suốt.
"Hắn nghỉ ngơi đủ tự nhiên sẽ tỉnh lại ." Shalma đối với Yamamoto biểu tình hiểu rõ cho tâm, hắn nhìn nhìn nằm ở trên giường Tsunayoshi sau trên mặt lộ ra tươi cười nói, "Tiểu gia hỏa này thật sự là rất cậy mạnh , rõ ràng thể lực sớm cũng đã chống đỡ hết nổi , lại chính ở chỗ này kiên trì trứ." Kỳ thật chính hắn làm sao không phải đã sớm biết này tiểu gia hỏa tự thân kia ương ngạnh tín niệm sao? Chính là..."Người này như thế nào cũng bắt đầu học được xúc động a."
"Đáng giận! Ta nhất định phải đi qua thay Juudaime báo thù! Bóng chày ngu ngốc, ngươi mau mang ta đi bọn họ giam giữ Juudaime địa phương. Ta nhất định phải dùng bom tạc nơi đó!" Gokudera nghe xong Shalma trong lời nói hậu tâm trung dị thường phẫn nộ. Hắn lập tức bắt lấy Yamamoto áo, muốn Yamamoto nhanh lên dẫn hắn khứ địa phương này hung hăng tạc nó.
"Gokudera, ngươi không cần đi." Reborn nghe xong Shalma trong lời nói sau thật sâu nhìn nhìn nằm ở trên giường Tsunayoshi liếc mắt một cái nói, "Tại trước ngươi Rokudo Mukuro cũng đã đem nơi đó biến thành nhân gian địa ngục ."
Rokudo Mukuro sao? Yamamoto nhớ tới vừa rồi bọn họ muốn dẫn Tsunayoshi rời đi thời điểm Rokudo Mukuro lại một mình rời đi chuyện tình... Nguyên lai hắn khi đó dĩ nhiên là phải làm loại chuyện này sao?
"Đáng giận! Bị Rokudo Mukuro tên hỗn đản kia đoạt đi rồi!" Gokudera không cam lòng kêu.
"Bất quá thực đáng tiếc, tuy rằng Rokudo Mukuro thu thập những người đó, nhưng là lại tìm không thấy bọn họ phía sau màn Boss rốt cuộc là ai. Bất quá ta đã muốn đang dùng ngoại môn cố vấn tình báo lực lượng đến tra xét, tin tưởng qua không được bao lâu là có thể biết phía sau màn độc thủ là ai ." Chính là làm cho những này thủ hạ không thể an bình, lại làm cho cái kia chân chính phía sau màn độc thủ tiêu dao, này cũng không phải là Reborn phong cách. Xuẩn cương, ngươi lần này đã bị hết thảy thương tổn, ta đều đã giúp ngươi đoạt lại đây .
"Hì hì hi... Các ngươi có thể không cần tra xét."
"Ai!" Nhất nghe được thanh âm này, sở có người đều cảnh giới đem ánh mắt đầu hướng về phía phòng ngoài cửa sổ.
"Varia Bell, ngươi qua tới làm gì!" Gokudera nói xong, để bảo vệ giả tư thái đứng ở Tsunayoshi bên giường biên. Hiện tại Juudaime còn tại hôn mê giữa, mà này Bell đột nhiên tới đây mục đích hiển nhiên không là cái gì chuyện tốt. Nghĩ như vậy trứ, Gokudera lại cảnh giới nhìn về phía đứng ở ngoài cửa sổ Bell cùng bên người hắn Mammon.
"Hì hì hi... Chúng ta là lại đây với ngươi ước chiến đại không tranh đoạt chiến trận đấu thời gian a!" Bell nói xong khinh thị nhìn nhìn Gokudera liếc mắt một cái, "Bổn vương tử cũng sẽ không đối công chúa làm ra cái gì thương tổn nga." Bell theo đám người khe hở nhìn về phía Tsunayoshi.
"Căn bản là không có tiền kiếm còn muốn lại đây, thật sự là mệt mệt ." Mammon phi ở bên cạnh yên lặng toái toái niệm trung.
"Hì hì hi... Tiểu ếch, ngươi có thể tái sảo một chút nga!" Bell nói xong, uy hiếp giống như lộ ra trên tay sắc bén phi đao.
"Ha ha ha... Nguyên lai Tsunayoshi là công chúa sao?" Yamamoto ha ha cười, "Giống như mãn có ý tứ ." Chính là trong mắt cảnh giới nhưng không có bởi vậy biến mất hoặc giảm bớt.
"Ta nhớ ngươi đến hẳn không là chỉ có một kiện sự này đi." Dino nhìn nhìn đứng ở ngoài cửa sổ trên cây Bell cùng Mammon thuyết đạo. Nhất định còn có chuyện khác, bằng không cũng sẽ không phái Varia hai gã đại tướng lại đây.
"Hì hì hi... Không thể tưởng được liên Cavallone gia tộc Juudaime đều ở trong này a." Bell hừ lạnh một tiếng nói, "Quả thật, Boss để cho ta tới cùng các ngươi ước chiến đồng thời còn làm cho ta nói cho các ngươi, ai là lần này trảo Tsunayoshi phía sau màn nhân vật."
"Cái gì? Ngươi nói mau!" Gokudera sốt ruột hỏi. Mà một bên Yamamoto biểu tình cũng trở nên phi thường nghiêm túc.
Ryohei nhìn nhìn Bell bọn họ, tái nhìn nhìn Reborn cùng Shalma, hắn lần đầu tiên biết, này không phải trò chơi mà là chân chính mafia. Nhưng hắn không rõ, vì cái gì Tsunayoshi mới 14 tuổi sẽ đã bị như vậy thương tổn.
Dino nhìn Bell nói, "Muốn điều kiện gì ngươi mới có thể nói?" Hắn không tin Bell bọn họ hội dễ dàng nói cho chính mình ai là phía sau màn độc thủ.
"Hơn nữa ngươi muốn chúng ta như thế nào tin tưởng ngươi nói người chính là chân chính phía sau màn độc thủ?" Tuy rằng Varia có chính mình tình báo hệ thống, nhưng mặc kệ nói như thế nào Varia chính là Vongola tương ứng một cái ngành, Reborn khả không biết là bọn họ hội tại ngoại môn cố vấn phía trước tìm được chân chính độc thủ. Dù sao mặc kệ nói như thế nào, ngoại môn cố vấn mới là chân chính Vongola tình báo ngành.
"Hì hì hi... Vì vậy người theo chúng ta tiếp xúc qua a!" Bell trong lời nói làm cho ở đây người nội tâm giống như nổ tung oa giống nhau.
"Ý tứ của ngươi, người này từng là các ngươi hợp tác đồng bọn?" Reborn lý trí hỏi ra căn bản nhất vấn đề.
"Cũng không thể xem như hợp tác đồng bọn đi." Mammon nói, "Chính là cùng Boss có điều tiếp xúc mà thôi."
"Hì hì hi... Giống như Sawada Tsunayoshi ở nơi nào cũng là hắn nói cho chúng ta biết ."
"Xem ra là nội quỷ ." Reborn khẳng định nói xong, cùng Dino liếc mắt nhìn nhau. Mà Dino đang nghe hoàn Bell trong lời nói sau, cũng nghĩ tới này khả năng.
"Hì hì hi..."
...
Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm đã là ngày hôm sau chạng vạng .
"Gokudera, Yamamoto, Ryohei đại ca, Reborn còn có Basil... Các ngươi sẽ không vẫn canh giữ ở của ta bên người đi?" Tsunayoshi vừa tỉnh đến đã bị trước mắt một đám người hoảng sợ. Xem ra Basil thân thể cũng toàn hảo xuất viện a.
"Juudaime... Ngươi rốt cục tỉnh!" Gokudera nghe được Tsunayoshi tiếng nói chuyện mới mới lấy lại tinh thần . Suốt một ngày, nhìn Tsunayoshi chính là nằm ở trên giường thân ảnh, Gokudera không bao giờ nữa tưởng thấy được.
Đối mặt Gokudera lo lắng biểu tình Tsunayoshi nội tâm phi thường cảm động. Hắn cười trấn an giống như vỗ vỗ Gokudera bả vai, "Gokudera, không có việc gì ."
"Ha ha... Tsuna có thể tỉnh lại thật sự là quá tốt." Yamamoto cười.
"Thiếu gia..." Basil hai mắt đẫm lệ uông uông.
Ryohei đại ca cũng ở bên cạnh cảm động mau khóc, "Tsunayoshi tỉnh lại , cực hạn thật tốt quá!"
"Lambo, không thể đi Tsunayoshi tiên sinh phòng!" I-Pin thanh âm tại cửa phòng Khẩu Bắc vang lên, "Tsunayoshi tiên sinh đang ngủ, ngươi đi vào hội quấy rầy đến hắn ! Lambo, đừng chạy!"
"Không muốn không muốn không cần!" Theo ngoài cửa Lambo tiếng khóc, phòng ngủ cửa phòng bị người từ bên ngoài đá văng ra, Lambo thân ảnh cũng tiến vào đến phòng trong người trong mắt.
"Tsuna!" Lambo đang nhìn đến ngồi ở trên giường Tsunayoshi sau nhưng lại khóc nước mũi nghiêng ngả lảo đảo chạy tới, nhảy vào Tsunayoshi trong lòng."Lambo đại nhân rất sợ hãi, Tsuna vẫn nằm ở nơi nào vừa động cũng không động. Lambo đại nhân nghĩ đến Tsuna là vì ta thua trận đấu cho nên từ nay về sau cũng không ly ta ..."
Trấn an nhu nhu Lambo nổ mạnh đầu, Tsunayoshi nghĩ đến chính mình gặp chuyện không may trước Lambo còn tại phát sốt sinh bệnh trung. Chính mình cũng không có hảo hảo đối hắn nói qua chính mình căn bản là không trách hắn. Kỳ thật nếu Lambo không bỏ quyền, như vậy Lambo trên người tắc hội che kín rất nhiều vết thương... Bỏ quyền hảo.
Nhìn vẫn là nhỏ như vậy Lambo, Tsunayoshi nhớ tới mười năm sau chuyện tình. Khi đó Lambo cũng mới mười lăm tuổi, vốn đối với Vongola gia tộc cùng Millefiore gia tộc trong lúc đó đấu tranh Tsunayoshi là không nghĩ làm cho còn nhỏ như vậy Lambo tham gia , chính là Tsunayoshi thật sự không thể tưởng được, bị hắn phái người bảo hộ trứ Lambo thế nhưng chính mình chạy trốn đi ra, cuối cùng thế nhưng còn bị Byakuran thủ hạ bắt đi qua!
Có thể nghĩ, nghe tới Lambo bị nắm đi rồi Tsunayoshi trong lòng là cỡ nào áy náy. Quả nhiên mặc kệ thế nào Lambo nếu vẫn đứng ở chính mình bên người trong lời nói, sẽ không hội ngộ đến nguy hiểm . Hơn nữa phái người mặc kệ tại như vậy tin cậy, mà không có chính mình đến bảo hộ tin cậy a! Tuy rằng thời điểm kia Gokudera luôn luôn tại khuyên trứ Tsunayoshi, nói là vì Lambo chính hắn không nghe lời, phi muốn chạy trốn đi ra mới sẽ phát sinh loại chuyện này. Nhưng Tsunayoshi nội tâm còn là phi thường khổ sở cùng lo lắng. Cuối cùng Tsunayoshi quyết định chính mình khứ đem Lambo cứu trở về đến. Tuy rằng Gokudera hắn cực lực tưởng ngăn cản Tsunayoshi, ngăn cản bất thành thậm chí muốn thay thế thay Tsunayoshi đi cứu Lambo, nhưng là Tsunayoshi hạ quyết tâm phải làm chuyện là sẽ không dễ dàng thay đổi . Cuối cùng Gokudera không có biện pháp, đi theo Tsunayoshi cùng đi Byakuran căn cứ đem Lambo cứu đi ra.
Đẳng cứu ra Lambo thời điểm, Lambo cũng giống như bây giờ, lại là khổ sở lại là lo lắng Tsunayoshi có việc lại là áy náy bôn nhập đến chính mình trong lòng. Nhớ rõ thời điểm kia, Gokudera ở một bên hung hăng mắng Lambo. Nói Lambo như vậy không nghe lời thế nhưng cấp Tsunayoshi mang đến lớn như vậy nguy hiểm cái gì... A, khi đó cảnh tượng tựa như như bây giờ ——
"Ngươi này bổn ngưu còn không đi xuống cho ta! Juudaime vừa mới tỉnh lại, ngươi muốn cho hắn tái ngất xỉu khứ sao!" Gokudera phẫn nộ thân thủ một trảo, đem Lambo trảo ly Tsunayoshi ôm ấp.
Xem Gokudera chính là cố ý hung ác uy hiếp trứ, cũng không thực làm ra thương tổn Lambo chuyện tình sau, Tsunayoshi quay đầu nhìn về phía theo vừa mới bắt đầu liền vẫn nhàn nhã ở nơi nào uống cà phê mỗ gia đình giáo sư.
"Reborn, đại không chiến xem như ta thua sao?" Tsunayoshi cẩn thận hỏi. Tuy rằng hắn biết Xanxus không có Vongola huyết thống, là không thể kế thừa Vongola gia tộc .
"Hừ! Xuẩn cương, tuy rằng ngươi bị nắm đi rồi không thể tham gia đại không chiến, nhưng Xanxus nói, hắn nhất định phải cùng ngươi so một hồi."
Nếu ấn Xanxus tính cách mà nói trong lời nói, loại tình huống này cũng quả thật sẽ phát sinh. Tuy rằng vị này nhân tính cách thực táo bạo, nhưng lòng tự trọng lại phi thường cường. Hắn như vậy bất chiến mà thắng, chính hắn cũng không hội thừa nhận đi.
Tưởng này, Tsunayoshi hỏi, "Kia trận đấu thời gian định tại khi nào thì?"
Reborn chớp chớp hắn mắt to nói, "Tùy thời, chỉ cần ngươi cảm thấy chính mình toàn tốt lắm."
"Reborn ngươi cảm thấy ta khi nào thì cùng Xanxus bắt đầu đại không chiến?"
"Ngươi cảm thấy đâu?"
"Đương nhiên là toàn tốt thời điểm ! Bằng không chính là lãng phí Xanxus tốt như vậy đề nghị . Không phải sao?"
"Hừ."
☆, đệ sáu mươi bốn nói
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất tâm tình có điểm không tốt... Hy vọng không cần đưa văn vẻ lý. ^_^
Chương 64 phế tài cương, đi gặp Cửu đại mục.
"Xuẩn cương, Cửu đại mục muốn gặp ngươi."
Khi Tsunayoshi bắt đầu có thể bình thường dưới đi đường thời điểm, Reborn nhắc nhở đạo.
"Cửu đại mục gia gia..." Tsunayoshi nội tâm không tiếng động cười, xem ra Cửu đại mục gia gia đã muốn thoát ly nguy hiểm kỳ ..."Reborn, khi nào thì?"
"Ngày mai đi. Đến lúc đó ta mang ngươi khứ."
"Hảo."
Tsunayoshi nhìn Reborn rời đi sau, bình tĩnh ngồi xuống trên giường. Mấy ngày nay tới giờ Tsunayoshi luôn luôn tại tự hỏi trứ một vấn đề. Đối với "Cái kia tương lai" hắn không biết hay không cùng với Reborn bọn họ nói, kỳ thật tương lai cũng không thể xem như chân chính tương lai . Không nói cái kia trước tiên xuất hiện Byakuran, chính là hiện tại những này "Ngoài ý muốn" cũng làm cho Tsunayoshi cảm thấy cái kia "Tương lai" hẳn là đã muốn cải biến. Về phần là hướng phương hướng nào thay đổi, Tsunayoshi không biết. Cho nên cho tới bây giờ, Tsunayoshi cũng không đối Reborn nói ra khẩu.
Ngày hôm sau, Tsunayoshi là ở một tiếng súng vang trung tỉnh lại . Từ Reborn biết chính mình đã muốn tốt không sai biệt lắm sau, liền lại bắt đầu hắn Sparta giáo dục phương thức.
Tsunayoshi mặc xong quần áo rửa mặt chải đầu sau, ngay tại Nana mụ mụ tươi cười hạ đi trước Vongola tại Nhật Bản bí mật bệnh viện. Từ Cửu đại mục thoát ly nguy hiểm sau, hắn cũng đã bị chuyển dời đến kia sở bệnh viện trúng.
Bởi vì này thứ Cửu đại mục thầm nghĩ gặp Tsunayoshi một người, cho nên Tsunayoshi chỉ có thể tại Gokudera lưu luyến không rời hạ cùng hắn người thủ hộ nhóm tách ra tiến vào đến Cửu đại mục phòng bệnh.
"Cửu đại mục gia gia." Đẩy khai phòng bệnh môn, vừa thấy đến cái kia trong trí nhớ thân ảnh, Tsunayoshi trong mắt chậm rãi nổi lên một tầng hơi nước. Này hiền lành lão nhân mặc kệ là trong tương lai vẫn là tại hiện tại, đều là Tsunayoshi tối tôn kính tồn tại.
"Tsunayoshi sao? Đã lâu không thấy đâu." Cửu đại mục trên mặt đã muốn không như vậy tái nhợt thậm chí coi như là hồng nhuận, nhưng vừa thấy đến hắn kia một đầu đầu bạc, Tsunayoshi còn có loại muốn khóc xúc động.
Đã lâu không thấy, quả thật là đã lâu không thấy . Mặc kệ là này nhất thế Tsunayoshi, vẫn là thượng nhất thế Tsunayoshi, đều đã lâu không thấy được vị này hiền lành lão nhân .
"Nhớ rõ lần đầu tiên gặp ngươi thời điểm, ngươi mới chỉ có 5, 6 tuổi, không thể tưởng được lại nhìn thấy ngươi, ngươi đã muốn lớn như vậy lạp." Cửu đại mục nhìn dần dần đến gần Tsunayoshi cảm khái đạo.
"Ân..." Tsunayoshi vô ý thức nhẹ giọng đáp ứng trứ, sau đó ngồi ở Cửu đại mục giường bệnh bàng ghế trên thân thủ trịnh trọng chuyện lạ cầm Cửu đại mục đã muốn dài mãn nếp nhăn hai tay."Cửu đại mục gia gia..."
"Tsunayoshi, ngươi có hay không oán qua ta? Cho ngươi vốn bình tĩnh sinh hoạt bị đánh vỡ." Cửu đại mục nhìn Tsunayoshi nhẹ giọng hỏi.
Oán qua sao? Không. Tsunayoshi biết, hắn cho tới bây giờ vốn không có oán qua. Cho dù là ngay từ đầu tại chính mình mạc danh kỳ diệu tựu thành vì Vongola tương lai thủ lĩnh khi, Tsunayoshi đều không có oán qua này lão nhân. Thậm chí Tsunayoshi còn muốn cảm tạ hắn, vì vậy Vongola Juudaime thân phận mới làm cho chính mình gặp nhiều như vậy người, cũng làm cho hắn nhận thức nhiều như vậy bằng hữu, khiến cho hắn sinh hoạt không hề là cô đơn một người. Cho dù Tsunayoshi chính mình cuối cùng cũng bất quá là vì Vongola thủ lĩnh này tên mà tử vong, Tsunayoshi đều chưa từng có oán qua hắn.
Tuy rằng đối với mafia thủ lĩnh này thân phận Tsunayoshi ngay từ đầu là tràn ngập không cam lòng nguyện , nhưng Tsunayoshi biết, đây là hắn cần phải đi làm sứ mệnh. Huống chi tại một kiện sự này thượng Cửu đại mục căn bản là không có bạc đãi qua chính mình. Bởi vì tại Tsunayoshi sơ lên làm Juudaime khi, cũng là Cửu đại mục một tay mang theo hắn tiến vào đến mafia thế giới. Làm cho Tsunayoshi hiểu được, cái gì là tối chân thật mafia, tuy rằng biết chân tướng Tsunayoshi ba ngày đều không có chợp mắt qua, nhưng chuyện này thực lại làm cho Tsunayoshi tại về sau tương lai tránh được rất nhiều nguy hiểm.
"Cửu đại mục gia gia. Ngươi yên tâm, ta nhất định hội mang hảo Vongola ." Không thể phủ nhận, thượng nhất thế Tsunayoshi tại vừa lên làm Vongola Juudaime khi, Vongola bên trong là có rất nhiều phản đối thanh âm. Bởi vì bọn họ hy vọng nhìn đến một cái càng thêm cấp tiến thủ lĩnh, mà không phải cùng Cửu đại mục giống nhau, là một cái phái bảo thủ. Đồ 馫 tán dương đệ kỳ thật tác vi thủ lĩnh, Tsunayoshi vẫn cho rằng Xanxus khả năng càng phù hợp những này phản đối người hy vọng. Chính là Cửu đại mục nhưng vẫn kiên trì trứ làm cho chính mình trở thành Vongola thủ lĩnh. Trừ bỏ chính mình là thật chính huyết thống người bên ngoài, Cửu đại mục cũng cho rằng trứ Tsunayoshi nhất định có thể dẫn dắt hảo Vongola gia tộc .
Nhìn đến Tsunayoshi kiên định ánh mắt, Cửu đại mục hiền lành nở nụ cười. Chính là hắn trong lòng còn có một băn khoăn, "Tsunayoshi, đối với Xanxus chuyện tình..." Mặc kệ nói như thế nào, đối với Xanxus, Cửu đại mục đều cũng có trứ phụ tử thân tình .
"Xanxus sao... Ta tin tưởng ta sẽ làm cho hắn nhận thức cùng ta ." Tsunayoshi cười. Lúc trước tại chính mình vừa lên làm Vongola Juudaime khi, Tsunayoshi từng nghĩ tới tối phản đối chính mình hẳn là chính là Xanxus bọn họ . Nhưng là, hoàn toàn tương phản. Cũng là Xanxus mang theo hắn Varia tại ngầm giúp trứ chính mình . Bằng không, chính mình lúc trước một cái vừa mới tiến nhập đến mafia thế giới người lại như thế nào hội nhanh như vậy thu phục Vongola gia tộc. Chính là tại Tsunayoshi được đến Vongola toàn bộ dân tâm sau, Xanxus lại cố của ta dẫn theo hắn Varia đối ngoại tuyên bố, chỉ duy trì cũng chỉ nguyện trung thành cho Cửu đại mục. Tuy rằng lúc ấy Tsunayoshi không rõ Xanxus trước sau tương phản hành vi, nhưng sau lại Tsunayoshi biết. Đối với Xanxus mà nói, Vongola là rất trọng yếu , Xanxus không thích nhìn Vongola bên trong phân liệt, nhưng này cũng không có nghĩa là trứ Xanxus hắn cá nhân liền nhận thức đồng chính mình.
"Ha ha..." Nghe được Tsunayoshi trong lời nói Cửu đại mục nở nụ cười."Ngươi đứa nhỏ này, nghĩ đến ta phía trước lo lắng đều là dư thừa ." Cửu đại mục tưởng, Tsunayoshi như vậy tính cách lại như thế nào khả năng làm ra hắn phía trước cho rằng chuyện tình đâu...
"Cửu đại mục gia gia, ngươi sẽ không nghĩ tới là Xanxus cuối cùng thắng trận đấu sao?" Tsunayoshi hỏi.
"Sẽ không ." Cửu đại mục cười trả lời."Bởi vì hắn cũng không phải của ta thân sinh nhi tử."
"Cửu đại mục..." Tuy rằng sớm đã đã biết chuyện này thực, nhưng khi Cửu đại mục chính miệng đối Tsunayoshi nói khi, hắn vẫn là kinh ngạc một chút.
"Tsunayoshi, cho dù Xanxus hắn đối với ngươi làm cái gì không đúng địa phương, tác vi phụ thân của hắn, ta đều hẳn là hướng ngươi tỏ vẻ giải thích." Cửu đại mục nói xong, vỗ nhẹ Tsunayoshi mu bàn tay."Kỳ thật Xanxus là một cái hảo hài tử." Chính là ngay từ đầu chính mình không có đem hắn dẫn tới chính xác phương hướng. Đây là Cửu đại mục hiện tại tối áy náy một sự kiện.
Cửu đại mục, kỳ thật ngươi vẫn đều đem Xanxus trở thành chính mình thân sinh nhi tử đối đãi đi. Chính là ngay lúc đó Xanxus không biết, cho nên mới sẽ có sau nôi sự kiện còn có hiện tại chiếc nhẫn tranh đoạt chiến. Chính bởi vì ngươi thị hắn như mấy ra, mới có thể tha thứ hắn đối ngài thương tổn. Bởi vì cho dù Xanxus tái như thế nào đối với ngươi, tại của ngươi trong mắt, hắn đều chính là hài tử của ngươi, tác vi đứa nhỏ luôn luôn phạm sai lầm thời điểm... Ngài nhất định là nghĩ như vậy đi.
Tsunayoshi không biết hắn kia nhất thế Xanxus có hay không hiểu được Cửu đại mục đối hắn loại này cảm tình cùng khổ tâm, nhưng Tsunayoshi biết, này nhất thế Xanxus, hắn là không rõ .
"Cửu đại mục gia gia, ta nhất định sẽ thắng đắc trận đấu ." Sau đó làm cho Xanxus hiểu được, nhiều năm như vậy đến Cửu đại mục đối hắn quan ái cũng không là giả , cũng không phải chính là cái gọi là thương tiếc, mà là chân chính yêu thương, đem hắn trở thành chính mình thân sinh nhi tử như vậy yêu thương.
"Có ngươi. Ta thực yên tâm." Cửu đại mục thở dài nói, "Xanxus hắn... Về sau còn muốn ngươi nhiều hơn giúp hắn. Hắn như vậy tính tình đều là ta cấp quán đi ra ..." Bởi vì là duy nhất chính thống người thừa kế, cảnh này khiến Xanxus luôn quá mức kiêu ngạo cùng cuồng vọng.
"Ta sẽ ." Tsunayoshi tại lão nhân trước mặt cam đoan trứ. Hắn hiểu được, hiện tại chính mình trước mặt lão nhân cũng không phải tác vi Vongola Cửu đại mục thân phận mà nói những lời này , mà là tác vi một cái phụ thân. Này chính là phụ thân đối đứa nhỏ một loại quan tâm.
Ta sẽ làm cho Xanxus hiểu được Cửu đại mục đối hắn khổ tâm... Nhìn Cửu đại mục hiền lành khuôn mặt tươi cười, Tsunayoshi trong lòng thầm hạ quyết tâm. Ta cũng sẽ đánh bại Xanxus, làm cho hắn nhận thức đồng chính mình!
...
"Juudaime..."
Đi ra phòng bệnh Tsunayoshi cười đối mặt chào đón Gokudera bọn họ, nói: "Ngày mai chính là đại không chiến . Đại gia nhất định phải toàn lực ứng phó!"
Buổi sáng hôm nay bọn họ hãy thu đến về ngày mai đại không chiến là toàn thể thành viên hỗn chiến, bất quá đối với ngày mai, bọn họ đều quyết tâm muốn thắng!
"Hảo!"
"Cực hạn thắng được trận đấu —— "
Nhìn chính mình người thủ hộ nhóm như vậy tin tức mười phần bộ dáng, Tsunayoshi nở nụ cười.
Tuy rằng Tsunayoshi biết ngày mai trận đấu phi thường nguy hiểm, nhưng Tsunayoshi lại không thể nhắc nhở bọn họ. Bởi vì Tsunayoshi biết khi hắn tương lai trở thành Vongola Juudaime sau, như vậy nguy hiểm luôn cuồn cuộn không ngừng , Tsunayoshi có thể nhắc nhở bọn họ một lần, nhưng lại không thể nhắc nhở bọn họ cả đời. Huống chi đây là thuộc loại chính bọn họ chiến đấu, cho nên Tsunayoshi lựa chọn tin tưởng hắn nhóm. Bởi vì —— bọn họ cũng không phải kẻ yếu!
☆, đệ sáu mươi lăm nói
Tác giả có lời muốn nói: đại không chiến bị ta nhất chương liền giải quyết ... = khẩu =( sửa lại cái lỗi)
Chương 65 phế tài cương, phát triển gian tình đại không chi chiến.
"Sở hữu người thủ hộ đều bị đánh thượng độc tề. Chỉ cần tam sau mười phút, độc tề sẽ làm cho cuốn hút giả tử vong." Cervello nói xong, nhìn về phía đứng ở các nàng trước mặt Xanxus cùng Tsunayoshi, "Các ngươi nhiệm vụ chính là đoạt được sở hữu nhẫn, cứu ra bản thân người thủ hộ, hơn nữa đánh thắng đối phương."
"Như vậy ta tuyên bố ——" Cervello trong lời nói còn chưa nói hoàn, "Sảo đã chết —— đồ bỏ đi." Xanxus cũng đã rất nhanh chạy đến Tsunayoshi trước mặt, tại Tsunayoshi còn chưa kịp thiêu đốt tử khí hỏa diễm trước, hung hăng thân chân đá hướng Tsunayoshi."Ta sẽ làm cho so Sema thượng liền chấm dứt !"
Đối với Xanxus đột nhiên hành động không có phản ứng lại đây, Tsunayoshi hiểm hiểm né qua yếu hại chỗ sau, vẫn là bị Xanxus nhắc tới trên tường.
"Khụ khụ." Lớn như vậy độ mạnh yếu làm cho Tsunayoshi sau lưng gặp trở ngại thời điểm đã bị rất nhiều bị thương. Hắn ho nhẹ trứ, ngẩng đầu ánh mắt chống lại Xanxus.
"Xuẩn cương, Xanxus nhưng là không thể khinh thường đối thủ a..." Nhìn Tsunayoshi bị đá nhập vách tường, Reborn nhắc nhở đạo. Chính là hắn đang nói chuyện thời điểm lại hung hăng trừng mắt Xanxus.
"Ân." Đáp nhẹ trứ Reborn trong lời nói, Tsunayoshi rất nhanh bốc cháy lên hỏa diễm ngay mặt công hướng về phía Xanxus. Tuy rằng hiện tại Tsunayoshi thực lo lắng cho mình người thủ hộ bọn họ, nhưng Tsunayoshi biết, hắn hiện tại nhất định phải đả bại Xanxus tài năng khứ cứu bọn họ.
"Đồ bỏ đi, ngươi cho là như vậy hỏa diễm là có thể thắng ta sao!" Nhìn nghênh diện công kích mà đến Tsunayoshi, Xanxus trào phúng cười, tay phải bốc cháy lên phẫn nộ chi hỏa."Cho ngươi nhìn xem chân chính hỏa diễm rốt cuộc là cái gì đi!"
"Đối với hỏa diễm, ta sẽ không thua đưa cho ngươi!" Tsunayoshi nói xong, dùng thiêu đốt cháy diễm tay phải hung hăng đánh về phía Xanxus.
"Cái gì ——" Xanxus dám tin tưởng cuối cùng dĩ nhiên là chính mình bị đối phương đánh bay. Chính là nháy mắt hắn liền bình tĩnh nhìn Tsunayoshi nói, "Hừ! Chân chính trận đấu mới chính thức bắt đầu đâu!"
"Ca sát ——" một tiếng, Xanxus hai tay thượng không biết khi nào thì hơn một đối thủ thương."Không thể tưởng được đối phó loại này tạp toái, thế nhưng nhưng là làm cho ta sử xuất toàn lực."
Đang nhìn đến này phó thủ thương khi, Tsunayoshi biết, trận đấu thắng lợi tỷ lệ bắt đầu biến thiếu... Chính là hắn cũng là sẽ không dễ dàng yếu thế ! Cho nên khi Xanxus cử thương hướng Tsunayoshi phóng ra thời điểm, Tsunayoshi dựa vào trực giác lập tức liền né đi qua. Nhưng là ——
"Ngươi nghĩ rằng ta chính là đánh trúng ngươi đơn giản như vậy sao?"
"Cái gì ——" nghe được Xanxus trong lời nói ý tứ, Tsunayoshi hồi đầu nhìn về phía viên đạn đánh về phía phương hướng —— đó là lôi thủ cùng lam thủ chỗ vị trí!
"Ngươi bây giờ còn có tâm lực khứ quan tâm thủ hạ của mình nhóm sao?" Đối với Tsunayoshi phân tâm hành vi, Xanxus nhạo báng trứ, rất nhanh lấy tay đấu súng hướng Tsunayoshi.
Lợi dụng tử khí hỏa diễm đem chính mình thôi hướng về phía nơi khác, Tsunayoshi cũng hiểm hiểm tránh thoát vừa rồi thẳng đánh, nếu không bị Xanxus ngay mặt tập trung cùng đợi Tsunayoshi khả năng chỉ có tử vong .
Nhìn Xanxus, Tsunayoshi biết, hiện tại quả thật giống Xanxus nói như vậy, hiện tại chính mình tự thân đều khó bảo toàn ...
"Tuy rằng ta muốn đả bại ngươi!" Hai tay thượng hỏa diễm theo Tsunayoshi trong lời nói lạc thiêu đốt lại mãnh liệt. Tuy rằng Tsunayoshi biết, chính mình phải tin tưởng Gokudera bọn họ, chính là hắn lại không hy vọng bọn họ lâm vào nguy hiểm."Nhưng là bọn hắn an toàn với ta mà nói mới là là trọng yếu hơn!" Tsunayoshi nói xong nhanh chóng lợi dụng tử khí hỏa diễm bay về phía Lambo địa phương sở tại. Chính là Xanxus lại như thế nào khả năng như hắn ý đâu.
Tsunayoshi cực lực cùng Xanxus đánh nhau, lại như thế nào đều không thể phân thân đi giúp trợ Lambo cùng Gokudera.
"Hừ! Ăn cỏ động vật, như vậy chỉ biết tránh né cũng không phải là của ngươi toàn bộ thực lực." Hibari thân ảnh tại một trận sau khi nổ mạnh đột nhiên xuất hiện ở tại lam thủ chỗ bên cạnh.
"Hibari tiền bối..." Nhìn Hibari, Tsunayoshi trong nháy mắt cảm thấy phi thường kinh ngạc. Kỳ thật lâu như vậy xa ký ức hắn sớm không nhớ rõ . Chính là nếu là Hibari tiền bối trong lời nói, như vậy Gokudera cùng Lambo an toàn..."Hibari tiền bối, hết thảy đều kính nhờ ngươi." Trịnh trọng nhìn mắt Hibari sau, Tsunayoshi mới buông ra khúc mắc cùng Xanxus đánh nhau.
"Hừ!" Hibari tà liếc mắt một cái Tsunayoshi tính là đồng ý quyết định của hắn, sau đó xoay người bắt đầu đối phó khởi vừa giải hoàn độc đi ra Bell.
"Hì hì hi... Bổn vương tử cũng không phải là tốt như vậy đối phó người nga!" Bell nói xong, rất nhanh lấy ra phi đao ——
Tuy rằng Hibari luôn đặc lập độc hành, nhưng là Tsunayoshi biết, khi Vongola hoặc là chính mình gặp được nguy hiểm thời điểm, mặc kệ Hibari ở nơi nào, hắn đều đã gấp trở về giúp chính mình. Hơn nữa Hibari sức chiến đấu không có ai so Tsunayoshi càng hiểu biết. Dù sao mười mấy năm áp bách lại cũng không phải nói giỡn .
Nếu nói đúng cho chính mình chết sau, Vongola gia tộc chống lại Millefiore gia tộc trong lời nói, Hibari tuyệt đối sẽ là đến cuối cùng đều sẽ không chết vong người. Bởi vì hắn là tối cường người thủ hộ!
"Tạp toái, chịu chết đi ——" khó chịu cho vừa rồi Tsunayoshi phân tâm, Xanxus hừ lạnh một tiếng, phát động súng lục liên tục mà lại rất nhanh đánh về phía Tsunayoshi.
Tin tưởng hắn nhóm —— mang theo này cổ tín niệm, Tsunayoshi tại rất nhanh tránh thoát Xanxus đạn sau đó hai tay vừa nhấc —— chính mình nhất định phải rất nhanh cứu ra bọn họ ——
"Linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản." Tsunayoshi nhẹ giọng nói ra những lời này. Tại Xanxus kinh ngạc trong ánh mắt, hai tay của hắn bị Tsunayoshi zero tử khí hỏa diễm bao trùm thượng một tầng thật dày băng, cũng đem Xanxus tự thân hai tay thượng hỏa diễm đều đông lạnh ở.
"Cái gì ——" chính là tầng này thật dày băng tại đông lạnh hoàn Xanxus hai tay sau nhưng không có đình chỉ dấu hiệu, tại bao trùm hoàn Xanxus hai tay sau lại nhanh chóng hướng hắn toàn thân lan tràn. —— "Không có khả năng... Này dĩ nhiên là ——" Xanxus trong lời nói còn chưa nói hoàn, tự thân đã bị thật dày băng toàn bộ bao trùm. Hắn thật sự tưởng không rõ, vì cái gì hắn thế nhưng thất bại cấp một cái tạp toái.
"A." Tuy rằng sử xuất linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản đóng băng Xanxus, nhưng Tsunayoshi cũng bởi vì sử xuất linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản mà toàn thân vô lực quỳ rạp xuống đất thượng.
Thân thể này quả nhiên còn chưa đủ cường đại... Chính mình vừa rồi làm như vậy thật sự là rất xằng bậy . Bất quá may mắn, vẫn là đóng băng ở Xanxus. Tsunayoshi biết, đây là làm cho Xanxus bắt đầu tán thành chính mình bước đầu tiên —— muốn thắng Xanxus một lần. Xanxus người này quá mức tự đại, chỉ có thắng qua hắn, mới có thể bị hắn sở nhớ kỹ cũng tài năng tại sau ở chung trung bị hắn thừa nhận. Đây là vì cái gì Tsunayoshi lần này tưởng nhanh lên giải quyết Xanxus nguyên nhân. Vì làm cho Xanxus nhìn đến thực lực của mình. Đương nhiên, cũng là không nghĩ làm cho chính mình người thủ hộ tái bởi vì chiến đấu thời gian quá dài mà đã bị thương tổn.
"Hì hì hi... Còn không có chấm dứt nga." Theo một cái thanh âm quen thuộc, Tsunayoshi nhìn đến cách đó không xa thiên không đột nhiên xuất hiện một người —— Mammon.
Mà vừa rồi nói ra câu nói kia Bell đã ở Mammon sau đứng ở Xanxus bên cạnh.
"Biết vì cái gì nhẫn muốn chia làm hai nửa sao, " bay đến Xanxus bên người Mammon thương tiếc bàn nhìn giống như đã muốn là người thất bại Tsunayoshi nói, "Bởi vì nếu không làm như vậy, nhẫn thân mình cường đại lực lượng sẽ bị người nói biết."
"Thật có lỗi ! Hì hì hi..." Bell một cái phi đao đoạt đi rồi Tsunayoshi trong tay nhẫn, sau đó ném hướng Mammon.
Vô lực quỳ ngồi dưới đất Tsunayoshi biết, hiện tại bọn họ chính lợi dụng nhẫn lực lượng vì Xanxus tiếp xúc đóng băng. Tsunayoshi nhìn bọn họ giơ lên thất cái nhẫn đi hướng Xanxus, hắn nội tâm khẽ nhúc nhích trứ, thẳng đến nhìn đến cách đó không xa đã chạy tới Gokudera cùng Yamamoto bọn họ mới tính yên tâm.
Chỉ cần bọn họ không có việc gì là tốt rồi.
"Ngươi không lo lắng bị Boss đại nhân giết chết sao?" Leviathan khó chịu trứ hiện tại Tsunayoshi trên mặt một chút cũng không có sợ hãi biểu tình.
"Ai ngờ thương tổn Juudaime, trước qua ta này một cửa!" Gokudera nhất hô lên khẩu, hắn cũng cùng Yamamoto hai người đứng ở Tsunayoshi trước mặt, đem Tsunayoshi hộ ở tại bọn họ phía sau.
"Ha ha... Ta cũng sẽ không cho các ngươi dễ dàng thương tổn Tsuna nga!"
"Ta cũng đến đây! Tuyệt đối không cho các ngươi thương tổn Tsunayoshi ." Nói xong, Ryohei cũng ôm Lambo chạy tới Tsunayoshi trước mặt.
"Rokudo Mukuro!" Hibari trên tay giơ lục bình quải, lạnh lùng nhìn về phía bên cạnh Rokudo Mukuro.
"KUFUFUFU... Tuy rằng ta cũng rất muốn cùng ngươi đánh, nhưng hiện tại có người đang muốn đi thương tổn ta thân ái Vongola đâu." Rokudo Mukuro nói xong, giơ tam xoa kích nhìn về phía trước mặt hắn Squalo.
"Hừ!" Hibari nghe xong Rokudo Mukuro trong lời nói sau cũng không sinh khí, ngược lại nheo lại hai mắt đem vốn đối với Rokudo Mukuro lục bình quải chỉ hướng về phía hắn tiền phương Lussuria.
"Ha ha ha ——" bị Mammon cởi bỏ đóng băng Xanxus cuồng tiếu trứ nhìn quỳ rạp xuống đất Tsunayoshi."Cuối cùng người thắng cũng chỉ có thể là ta! Đồ bỏ đi, đem nhẫn cho ta ——" hắn nói như vậy trứ, theo Mammon trong tay cướp đi đại không nhẫn mang ở tại chính mình trên tay. Chính là ——
"A —— đáng giận!" Đại không nhẫn căn bản là không thừa nhận Xanxus, bạo tẩu năng lực làm cho Xanxus thống khổ hò hét đi ra."Vì cái gì —— "
"Hỗn đản Boss..." Nhìn bởi vì bị chiếc nhẫn bài xích mà vô lực quỳ trên mặt đất Xanxus, Squalo không tin, trước mắt người này chính là chính mình một lòng nguyện trung thành người. Xanxus cho tới bây giờ chính là như vậy cường thế , đây là Squalo lần đầu tiên nhìn đến hắn như vậy yếu ớt bộ dáng. Cũng chỉ có Squalo biết, vì cái gì hỗn đản Boss sẽ bị nhẫn bài xích. Quả nhiên là không được sao...
"Xanxus..." Nhìn nhẫn theo Xanxus trong tay bóc ra, Tsunayoshi biết này đối Xanxus đả kích phi thường đại. Bởi vì này đúng là phủ nhận Xanxus là Vongola huyết thống chuyện thực. Mà Gokudera bọn họ đã ở Xanxus bị nhẫn bài xích thời điểm kinh ngạc nhìn nhau liếc mắt một cái, chỉ là bọn hắn cũng không biết nguyên nhân thôi. Hiện trường hiểu được vì cái gì cũng chỉ có Squalo cùng Tsunayoshi còn có Xanxus chính mình.
"Các ngươi căn bản cái gì cũng không biết!" Nghe không thấy Squalo thanh âm, Xanxus phẫn nộ hướng Tsunayoshi hô. Này đồ bỏ đi, tại trong hoàn cảnh này lớn lên người, dựa vào cái gì thay thế chính mình trở thành Vongola Juudaime!
"Xanxus, ta biết..." Tsunayoshi nhìn thịnh nộ hạ Xanxus nhẹ giọng nói xong.
"Huống chi, căn vốn là cái kia lão gia này đối của ta phản bội!"
"Cửu đại mục cho tới bây giờ chính là đem ngươi trở thành thân sinh nhi tử đến xem đãi. Hắn chính là lừa gạt ngươi nhưng cũng không có phản bội qua ngươi. Ngươi nói như vậy đối Cửu đại mục là không công bình !" Tsunayoshi nhìn trước mặt đã muốn kích động thả phẫn nộ nói chuyện Xanxus tức giận bất bình hô: "Nhiều năm như vậy đến Cửu đại mục đối với ngươi quan ái cũng không là giả , cũng không phải chính là những này cái gọi là thương tiếc, mà là chân chính yêu thương, đem ngươi trở thành chính mình thân sinh nhi tử như vậy yêu thương a! Những này ngươi rốt cuộc có biết hay không!" Xanxus, ta nhất định phải cho ngươi hiểu được Cửu đại mục đối cảm tình của ngươi, cũng không phải đồng tình mà là chân chính đem ngươi đương nhi tử thân tình.
"Cái loại này nhàm chán yêu là có thể tùy tiện lợi dụng sao?" Xanxus kêu, "Ta nghĩ muốn chỉ có Vongola Juudaime vị trí, đồ bỏ đi nhóm chỉ muốn hảo hảo sùng bái ta là đủ rồi!"
"Chụp ——" Tsunayoshi nghe thế câu sau hung hăng trên đất trước quăng Xanxus một cái bàn tay.
"Hỗn đản Boss..." Squalo kinh ngạc nhìn về phía bị đột nhiên hữu lực khí đi lên trước Tsunayoshi quăng một cái bàn tay Xanxus.
"Gạt người!" Tsunayoshi nhìn chằm chằm Xanxus hai mắt hô, "Xanxus ngươi vừa rồi nói hết thảy đều là gạt người !"
Phục hồi tinh thần lại Xanxus chuyển qua bị Tsunayoshi đánh hướng một bên đầu hung hăng nhìn chăm chú trước mắt người."Ngươi này đồ bỏ đi cũng dám —— "
"Ta sẽ không đem này vị trí làm cho đưa cho ngươi!" Chống lại Xanxus tầm mắt, Tsunayoshi lời thề son sắt hô."Bởi vì có thể làm Vongola Juudaime người —— chỉ có ta!"
Nghe Tsunayoshi tự tin thân thủ chỉ vào chính mình nói ra này lời nói, Xanxus xì một tiếng, phá lên cười."Ha ha ——" này kêu Sawada Tsunayoshi người...
"Đồ bỏ đi —— vậy hướng ta chứng minh nhìn xem, ngươi rốt cuộc có cái gì tư cách đi!" Xanxus nói xong câu đó sau, lựa chọn xoay người rời đi.
"Đáng giận! Hỗn đản Boss trận đấu còn không có chấm dứt đâu!" Squalo hô, cuối cùng vẫn là đuổi theo Xanxus bộ pháp.
"Sawada Tsunayoshi sao? Hừ!" Nghĩ cái kia bề ngoài nhược điểm phải chết đồ bỏ đi, Xanxus nội tâm vẫn là phẫn nộ trứ chính mình thế nhưng bại bởi hắn. Bất quá, hắn trái lại muốn nhìn này Sawada Tsunayoshi trong tương lai rốt cuộc hội làm ra thế nào thành tích!
"Allah! Như thế nào đều đi rồi a!" Lussuria nói xong, cũng bước nhanh đuổi theo.
"Xanxus—— ta sẽ cho ngươi thừa nhận của ta!" Hướng tới Xanxus bóng dáng, Tsunayoshi hô.
"Lần này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, từ Sawada Tsunayoshi thắng lợi!"
"A, không thể tưởng được vất vả như vậy cũng vẫn là thua. Mệt a!" Mammon nói xong, biến mất tại đại gia trong tầm mắt.
"Hì hì hi..." Bell thật sâu nhìn thoáng qua hô lên những lời này Tsunayoshi, sau đó xoay người đi theo Xanxus bọn họ phía sau rời đi. Này Sawada Tsunayoshi quả nhiên rất thú vị đâu...
"Ngươi người kia!" Leviathan kéo bị thương thân thể trừng mắt nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, hừ lạnh rời đi.
"Ngươi tưởng đối Juudaime làm gì!" Nhìn đến Leviathan ánh mắt, Gokudera uy hiếp lấy ra bản thân bom, cừu thị nhìn Leviathan.
"Xem như, Gokudera." Nhìn Varia mọi người rời đi, Tsunayoshi biết vừa rồi Xanxus quả thật là nhận rồi chính mình. Chính là muốn Xanxus hoàn toàn thừa nhận chính mình, vẫn là cần thực nhiều thời gian. Mà tương lai, Tsunayoshi tin tưởng, chính mình nhất định có thể được đến Xanxus, thậm chí là Varia toàn thể nhân viên tán thành!
"Tsuna, tương lai thỉnh nhiều hơn chỉ giáo !" Lấy đến đầy đủ nhẫn Yamamoto đi vào Tsunayoshi trước mặt giơ nhẫn thuyết đạo.
"Đáng giận! Bóng chày ngu ngốc ngươi thế nhưng trước ta từng bước nói." Gokudera căm giận trừng mắt nhìn mắt Yamamoto, xoay người sùng bái nhìn Tsunayoshi nói, "Quả nhiên Juudaime chính là Juudaime, về sau ta cũng muốn vì trở thành Juudaime chân chính trợ thủ đắc lực mà cố gắng!"
Mặc kệ nói như thế nào —— "Cám ơn đại gia !" Các ngươi là ta tối tín nhiệm người thủ hộ nhóm, vĩnh viễn đều là!
☆, đệ sáu mươi sáu nói
Chương 66 phế tài cương, nghe nói ngươi bị Varia quấy rối . ( nhất )
Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến cách thiên, Tsunayoshi theo Reborn trong miệng biết, Varia đã muốn tại ngày hôm sau liền toàn thể nhích người ly khai Ninamori . Kỳ thật Tsunayoshi là muốn qua muốn đưa bọn họ , chính là suy nghĩ đến lấy Varia bọn họ cá tính trong lời nói, hẳn là không cho phép người khác tiễn đưa đặc biệt vẫn là đánh bại bọn họ chính mình. Tuy rằng không có thể đưa bọn họ rời đi có điểm tiếc nuối, nhưng chỉ muốn Tsunayoshi nghĩ đến không lâu tương lai bọn họ sẽ tại Italy lại gặp mặt, cũng tất nhiên không thể tiếc nuối .
Đồng dạng, không vài ngày, Cửu đại mục cũng tỏ vẻ hắn phải rời khỏi . Tại Cửu đại mục rời đi trước hắn cũng từng mời qua Tsunayoshi cùng bọn họ người thủ hộ nhóm đi xem đi Italy. Nhưng bị Tsunayoshi cự tuyệt .
Tsunayoshi còn không muốn cho hắn người thủ hộ nhóm quá sớm tiếp xúc đến mafia thế giới, đặc biệt Yamamoto cùng Ryohei bọn họ. Bọn họ căn bản là không biết mafia thế giới rốt cuộc là nhất cái gì dạng địa phương, tùy tiện đi trước Italy thế tất sẽ bị những này Vongola gia tộc đối địch gia tộc cấp trành thượng. Này đối Yamamoto cùng Ryohei gia đình của bọn họ nhân viên mà nói là thực bất lợi . Hơn nữa làm cho bọn họ kiến thức đến cái gọi là Vongola gia tộc cũng không cấp tại đây nhất thời. Cho nên Tsunayoshi cuối cùng vẫn là lựa chọn cự tuyệt Cửu đại mục này đề nghị.
"Đứa nhỏ, chờ ngươi sau khi thành niên, ta sẽ làm cho phụ thân của ngươi đem ngươi đưa Italy ." Cửu đại mục nói xong, hiền lành vỗ vỗ Tsunayoshi mu bàn tay.
Tsunayoshi hiểu được Cửu đại mục ý tứ. Đợi cho hắn trưởng thành thời điểm, mặc kệ hắn có nguyện ý hay không, hắn đều phải bắt đầu tiếp nhận Vongola gia tộc. Này là sứ mệnh của hắn.
Chính là mặc kệ là ngày đó Tsunayoshi chính miệng đối Xanxus nói ra Vongola Juudaime chỉ có thể là chính mình, vẫn là đối với chưa đến chính mình vì Vongola gia tộc mà tử. Tsunayoshi đều đã khứ vâng theo trứ này sứ mệnh. Bởi vì chỉ cần Tsunayoshi thân thể còn chảy Vongola một thế hệ mục đích máu, Tsunayoshi sẽ lưng đeo khởi hưng phục Vongola gia tộc sứ mệnh.
Đối với ngày đó Xanxus vì cái gì sẽ bị nhẫn bài xích chuyện tình Tsunayoshi cũng hướng Reborn thuyết minh nguyên nhân . Về phần Gokudera bọn họ tắc không có người lại đây hỏi Tsunayoshi, tuy rằng bọn họ cũng đều biết chuyện này có thể là Tsunayoshi cùng Cửu đại mục ngày đó gặp mặt cùng Tsunayoshi nói , bất quá Tsunayoshi không nói, bọn họ cũng sẽ không hỏi.
Chính là kỳ quái chuyện, gần nhất Tsunayoshi mỗi lần nhìn đến Hibari đều có điểm xấu hổ. Bất quá nghĩ đến lập tức Hibari cùng Ryohei sẽ lên cao trúng, mà hắn cùng Hibari về sau gặp mặt số lần cũng có thể hội tương đối giảm bớt, cho nên Tsunayoshi mới tính yên tâm.
Về phần vì cái gì Tsunayoshi hội đối Hibari biểu hiện như vậy xấu hổ, đại khái sẽ quái gần nhất Hibari đối Tsunayoshi thái độ đi.
Có điểm rất thân mật điểm...
Từ Tsunayoshi bị nắm đi sau khi trở về, Hibari mỗi lần nhìn đến Tsunayoshi trước tiên cũng không là giống như trước giống nhau trực tiếp cầm lấy lục bình quải cùng hắn đánh nhau, mà là yên lặng đi đến Tsunayoshi bên người, thân mật vuốt ve Tsunayoshi đầu, cuối cùng nói thêm câu nữa: "Ăn cỏ động vật..."
Hibari tiền bối đầu óc ngươi thật sự không có rút sao! Cũng là ngươi bị ngoại tinh nhân chiếm trước thân thể đi uy!
Tại chiếc nhẫn tranh đoạt chiến sau Tsunayoshi cũng nghênh đón Ryohei tĩnh sinh hoạt, tuy rằng mỗi lần Hibari tiền bối hành vi làm cho Tsunayoshi cảm thấy chính mình giống như bị hắn đùa giỡn , nhưng nhất tưởng đến Hibari tính cách cái gì, Tsunayoshi quyết đoán cho rằng nhất định Hibari tiền bối gần nhất không ngủ hảo... Thỉnh lý giải hắn như vậy trốn tránh nội tâm đi. A môn!
Vốn nghĩ đến cùng Varia thành viên lại gặp mặt hẳn là tại Italy, nhưng có một ngày Tsunayoshi về nhà đột nhiên nhìn đến ngồi ở nhà mình sô pha thượng Bell sau, trầm mặc ...
"Bell a, khụ khụ, không thể tưởng được ngươi hội tới nhà của ta." Tuy rằng Varia trở về sau đã bị Cửu đại mục trừng phạt, nhưng Tsunayoshi theo Cửu đại mục điện thoại trung biết, kỳ thật trừng phạt cũng không phải rất nặng, thế này mới tính yên tâm. Nói Tsunayoshi mềm lòng đi, kỳ thật Tsunayoshi chính mình cũng biết hắn chính hắn một mềm lòng nhược điểm. Chính là biết là một chuyện, có thể hay không sửa liền xem duyên phận .
Bell ngồi ở sô pha thượng, đang nhìn đến vừa mới tiến môn Tsunayoshi sau "Hì hì hi..." Cười thu hồi rảnh tay thượng vẫn thưởng thức phi đao."Công chúa tan học đã trở lại a!"
Công chúa muội ngươi a công chúa! Tsunayoshi nghĩ đến này nhất thế hẳn là hội tránh cho này xưng hô , nhưng là vì cái gì Bell kiếp này sớm như vậy mà bắt đầu như vậy kêu chính mình uy! Chẳng lẽ thật sự muốn nói một câu "Đây là vận mệnh" sao! Tsunayoshi nhất tưởng đến thượng một lần chính mình là khi Vongola Juudaime sau đó không lâu người kia mới bắt đầu kêu chính mình "Công chúa", mà này nhất thế thế nhưng trước tiên ... Được rồi, Tsunayoshi vô lực hồi thiên . Chẳng lẽ hắn muốn cầu nguyện chính mình tái mặc một lần sau đó thay đổi cái gọi là "Vận mệnh" sao? Run rẩy giơ lên tươi cười, Tsunayoshi nghênh hướng về phía Bell hỏi, "Bell ngươi như thế nào sẽ ở nhà của ta?"
"Bởi vì vương tử vốn sẽ cùng công chúa cùng một chỗ a! Hì hì hi..."
Ngươi này tính là cái gì đáp án a uy! Tsunayoshi có loại tưởng hiên bàn xúc động.
"Tsuna-kun, bằng hữu của ngươi càng ngày càng nhiều , mụ mụ cảm thấy thật là cao hứng nga!" Theo tại trù phòng mang sang đồ ăn Nana xem tới cửa Tsunayoshi sau vui vẻ nói, sau đó tiếp đón trứ hắn lại đây ăn cơm.
Thẳng đến ăn cơm sau nhìn đến Mammon cũng ngồi ở bàn ăn bàng Tsunayoshi đã muốn bắt đầu bình tĩnh xuống dưới . Một lần lần thứ hai thật sự hội dưỡng thành thói quen a uy! Nhưng là Tsunayoshi thật sự không nghĩ thói quen loại này nọ.
"Quả nhiên nhiệm vụ mục tiêu tại Nhật Bản nên đến Tsunayoshi gia. Ân, giảm đi rất nhiều cư trú chi tiêu đâu." Mammon một bên mùi ngon ăn Nana mụ mụ tỉ mỉ làm được ngon miệng đồ ăn, một bên cảm khái trứ."Thực sảo ăn." Lại giảm đi thực vật chi tiêu.
Nguyên lai các ngươi đột nhiên tới nhà của ta chính là nguyên nhân này sao uy! Tsunayoshi nội tâm vô cùng phát điên vô cùng rối rắm.
Chính là đợi cho buổi tối ngủ thời gian, vấn đề rốt cục xuất hiện !
Tsunayoshi gia thân mình sẽ không bao nhiêu phòng, trừ bỏ một gian chủ phòng ngủ sau, cũng cũng chỉ có hai gian phòng.
Nana mụ mụ cùng Lambo I-Pin ba người ngủ ở chủ phòng ngủ, Tsunayoshi cùng Reborn ngủ ở Tsunayoshi phòng, cuối cùng một phòng gian là Bianchi . Mà hiện tại vấn đề chính là —— không, có, phòng, gian, !
"Vương tử đương nhiên cùng với công chúa ngủ cùng một chỗ !" Bell nói xong, tự phát hướng Tsunayoshi phòng đi đến.
"Tsuna-kun bằng hữu cùng với Tsuna-kun cùng nhau ngủ sao?" Nana cười, cầm một chồng chăn giao cho Tsunayoshi trong tay, "Đem này té trên đất đi. Tsuna-kun, làm cho khách nhân ngủ trên đất là không hữu hảo nga." Tsunayoshi hiểu được Nana mụ mụ ý tứ, chính là này chăn là Tsunayoshi té trên đất ngả ra đất nghỉ chính mình ngủ !
Run rẩy nhìn Nana cẩn thận mỗi bước đi rời khỏi phòng, Tsunayoshi vô lực. Mụ mụ vì cái gì ngươi hội nghe hiểu Bell trong miệng "Công chúa" là ta a uy!
"A! Hảo khốn a!" Mammon nói xong, bay vào Tsunayoshi phòng.
Các ngươi có thể hay không không cần như vậy tự chủ trương a uy! Tsunayoshi phát điên, hắn mới không tin bọn họ thời điểm ra nhiệm vụ vốn không có đề khoản cho bọn hắn chi trả cư trú phí đâu! Tái nói như thế nào Tsunayoshi cũng từng đảm nhiệm qua Vongola Juudaime a.
"Tử ếch mau mau cút ngay, này trương giường nhưng là vương tử cùng công chúa hai người ngủ ! Hì hì hi..." Bell nói xong, lộ ra hắn trắng nõn một loạt răng nanh ngồi đối diện tại trên giường Mammon uy hiếp đạo.
"Không cần, ta cũng muốn ngủ ở này!" Mammon không cam lòng yếu thế hồi đầu nhìn về phía Bell, không chịu uy hiếp.
"Tử ếch, ngươi rốt cuộc làm cho không cho ——" Bell sau lưng thiêu đốt hừng hực liệt hỏa, liên Tsunayoshi thấy được đều hoảng sợ tiểu lui nửa bước.
Muốn hay không như vậy a... Các ngươi.
Reborn tắc ở bên cạnh âm tình bất định bình tĩnh mặt, từ hắn nhìn đến Mammon cùng Bell bắt đầu, sắc mặt liền phi thường khó coi thả đều không nói lời nào.
Tại Tsunayoshi tính lấy bạo lực ngăn cản bọn họ thời điểm, chỉ nghe "Răng rắc ——" Reborn trên tay súng lục đột nhiên nhắm ngay Tsunayoshi đầu, "Tái sảo một câu ta sẽ giết hắn!"
Reborn, ngươi tính sai đối tượng đi! Tsunayoshi nội tâm vô cùng ủy khuất.
Bất quá làm cho Tsunayoshi kinh ngạc là, Bell cùng Mammon thế nhưng thật sự ngay tại Tsunayoshi bị Reborn dùng thương chỉ vào thời điểm ngoan ngoãn không sảo .
Về phần như thế nào an bài buổi tối ngủ nhân viên, tự nhiên là Bell một người ngủ ở trên giường, Mammon cùng Reborn phân biệt ngủ ở võng thượng, mà Tsunayoshi, thực bất hạnh một người ngủ ở trên đất...
Vì cái gì chỉ chủ nhân lại bị Reborn một người đuổi tới trên đất ngủ a uy! Tsunayoshi thật sâu vì chính mình sờ một phen đồng tình lệ. Quả nhiên, Reborn ngươi chính là cái ác ma a!
Tới Hubert cùng Mammon, tuy rằng hai người đối với kết quả đều thực không hài lòng, nhưng là vẫn là tại Reborn uy hiếp súng lục hạ yên lặng nằm ở chính mình ngủ vị trí thượng.
Ngày hôm sau, khi Tsunayoshi rời giường nhìn đến nhà mình trong phòng khách phân chia hai bên có khai chiến chi thế tình cảnh khi, Tsunayoshi nội tâm yên lặng ai điếu trứ chính mình mấy ngày hôm trước vừa đi không còn nữa phản bình tĩnh sinh hoạt.
Mà trong phòng khách tình huống là —— Gokudera cùng Yamamoto hai người lấy ra bản thân vũ khí đứng ở cửa nhà vị trí, Bell cùng Mammon tắc đứng ở bọn họ đối diện. Hai bên nhân viên sóng ngầm mãnh liệt này đối địch khí tràng đem mới tỉnh lại còn không có toàn bộ mở to mắt Tsunayoshi nháy mắt hoàn toàn tỉnh táo lại.
"Bell, Mammon, các ngươi hai vị gia hỏa này như thế nào sẽ ở Juudaime trong nhà! Nếu các ngươi muốn thương tổn hại Juudaime trong lời nói, trước qua ta này một cửa!" Gokudera phẫn nộ nói xong. Hắn sáng sớm ngay tại Tsunayoshi gia thấy được những người này, này phẫn nộ chi hỏa tự nhiên là đậm liệt .
"Ha ha..." Yamamoto cười trước hết phát hiện Tsunayoshi đã đến, "Tsuna ngươi rời giường sao?"
"Yamamoto cùng Gokudera hai người các ngươi trước buông vũ khí..." Sau khi nói xong, Tsunayoshi do dự nhìn nhìn Bell cùng Mammon, cuối cùng vẫn là kêu, "Bell cùng Mammon, các ngươi cũng buông vũ khí đi. Cũng không phải địch nhân." Nhìn đến Bell cùng Mammon cùng nghe lời buông xuống vũ khí, Tsunayoshi tỏ vẻ rất cảm giác thành tựu.
"Gokudera, bọn họ không có muốn đả thương hại ta. Chính là vừa lúc nhiệm vụ ở bên cạnh liền trụ đến nhà của ta ." Tsunayoshi trả lời trứ vừa rồi Gokudera trong lời nói. Nói như thế nào bọn họ vài cái đều là Vongola gia tộc thành viên, lẫn nhau đánh nhau vẫn là không tốt .
"Hừ!" Nghe xong Tsunayoshi trong lời nói, tuy rằng Gokudera nghe lời thu hồi vũ khí, bất quá tại đối mặt Bell cùng Mammon hai người khi vẫn là không hoà nhã sắc. Gokudera quay đầu mặt hướng Tsunayoshi thời điểm biểu tình lập tức 180 độ đại chuyển biến, "Juudaime, hôm nay chúng ta cũng cùng tiến lên học đi!"
Đối với nhà mình lam thủ đã muốn hiểu rõ Tsunayoshi ho nhẹ hạ, trả lời: "Hảo." Về phần Gokudera đối Bell bọn họ thái độ không hữu hảo vấn đề, Tsunayoshi cũng không nghĩ tới Gokudera hội rất nhanh thay đổi này thái độ. Nghĩ đến thượng một lần Gokudera cùng bọn họ nhưng là thẳng đến chính mình đã chết đều vẫn là kia phó cả đời không qua lại với nhau thái độ, Tsunayoshi liền cảm thấy hiện tại Gokudera có thể chẳng phải nhằm vào bọn họ đã muốn là tiến bộ rất lớn .
Buổi chiều Tsunayoshi tan học sau khi trở về phát hiện Bell bọn họ đã muốn ly khai sau, mới xem như an tâm nhẹ nhàng thở ra. Tsunayoshi thở dài, chính mình rốt cục có thể ngủ chính mình giường .
Vốn Tsunayoshi nghĩ đến cũng liền Mammon là vì tỉnh tiền mới có thể đến chính mình gia cư trú, dù sao có ký ức Tsunayoshi cũng là phi thường rõ ràng Mammon kia keo kiệt cùng đối tiền chấp nhất tính cách. Tới Hubert đã đến tắc là vì Mammon cùng hắn là hợp tác nguyên nhân thuận tiện đến.
Tsunayoshi tại Bell bọn họ rời đi sau lại qua thượng Ryohei tĩnh sinh hoạt. Chính là ——
"Leng keng ——" chuông cửa tiếng vang lên.
Vừa mới tan học về nhà Tsunayoshi kỳ quái nghe nhà mình chuông cửa vang lên. Vốn Tsunayoshi tưởng chậm rãi trước buông túi sách tái đi mở cửa , chính là cửa này linh thật sự là rất sảo , không biết người tới là ai, thế nhưng vẫn dùng sức ấn chuông cửa."Leng keng leng keng ——" thanh sảo Tsunayoshi buông này nọ lập tức chạy đến cửa phòng khẩu chỗ mở cửa.
Vốn Tsunayoshi còn muốn có thể là ai đi nhầm địa phương cái gì. Thẳng đến hắn mở ra môn nhìn đến người ngoài cửa là ai sau, kinh ngạc hô: "Như thế nào là ngươi —— "
Tác giả có lời muốn nói: viết này chương thời điểm tâm tình tốt lắm ~ ha ha.
Tỷ tỷ nhân khí hảo cao = khẩu =, không đem nàng viết đi ra giống như rất không có suy nghĩ ~
Mấy ngày nay ta nghĩ một cái tỷ tỷ lại xuất trướng hình thức, mặc dù có rõ ràng, bất quá khả năng sẽ không như vậy sớm đi ra ~
☆, đệ sáu mươi bảy nói
Chương 67 phế tài cương, nghe nói ngươi bị Varia quấy rối . ( nhị )
"Như vậy trì mới mở cửa!" Squalo hét lớn.
Ngoài cửa Squalo không đợi Tsunayoshi phản ứng lại đây liền tự phát tiêu sái nhập Tsunayoshi gia, mà hắn người phía sau tắc làm cho Tsunayoshi kinh ngạc há to miệng.
"XAN, Xanxus..."
Squalo hội đến chính mình gia đã muốn làm cho Tsunayoshi thực kinh ngạc , nhưng Xanxus cũng đến chính mình gia lại là cái gì tình huống a uy!
"Lại là Tsuna-kun tân bằng hữu sao?" Nana từ bên ngoài trở về nhìn đến phòng khách người sau vui vẻ hướng Tsunayoshi nở nụ cười hạ, lưu lại một câu, "Xem ra ta muốn nhiều làm điểm đồ ăn ." Liền tiến nhập phòng bếp nội.
Tại hòa bình ăn xong cơm chiều sau, Nana vụng trộm đem Tsunayoshi gọi vào vừa nói chuyện.
Vốn Tsunayoshi nghĩ đến Nana mụ mụ hội có cái gì chuyện trọng yếu nói với hắn , chính là nghe được Nana mụ mụ trong miệng trong lời nói sau, Tsunayoshi hắn rối rắm đến.
"Tsuna-kun, mụ mụ là sẽ không ngăn cản ngươi giao bằng hữu nga! Yên tâm, mặc kệ ngươi thích giao cái dạng gì bằng hữu, mụ mụ đều là duy trì của ngươi!" Nói xong, Nana còn lời thề son sắt vỗ vỗ chính mình bộ ngực."Tuy rằng những người này thoạt nhìn thực hung bộ dáng, bất quá cũng là một ít hảo hài tử. Mụ mụ sẽ không trông mặt mà bắt hình dong ."
Mụ mụ, ngươi phương hướng lầm đi! A uy!
Buổi tối ngủ an bài tự nhiên lại là một cái làm cho Tsunayoshi rối rắm vấn đề.
Squalo tại ăn xong cơm chiều sau liền ra ngoài chấp hành nhiệm vụ đi. Nhìn nhàn nhã nằm ở trên giường Xanxus còn muốn đến ngoan ngoãn ra ngoài làm nhiệm vụ Squalo, Tsunayoshi vì Squalo bi ai.
Trách không được Squalo vẫn kêu Xanxus vì "Hỗn đản Boss" , quả nhiên là thực hỗn đản a hỗn đản...
Chính là Tsunayoshi thật sự là tưởng không rõ, vì cái gì Xanxus lại không đi chấp hành nhiệm vụ để làm chi còn muốn riêng chạy đến Nhật Bản đến a! Bất quá nhất tưởng đến Xanxus bốc đồng tính cách, Tsunayoshi đoán rằng, đại khái Xanxus chính là nghĩ tới đến đã tới rồi đi.
Bởi vì buổi tối Squalo ra ngoài chấp hành nhiệm vụ , cho nên khi Xanxus chiếm trên giường vị trí này thời điểm, Tsunayoshi cũng chỉ có thể quyết đoán lựa chọn ngoan ngoãn ngả ra đất nghỉ.
"Đồ bỏ đi, ngươi muốn ngủ trên đất!" Xanxus tỏ vẻ đối Tsunayoshi hành vi thực bất mãn.
Tsunayoshi dừng lại trên tay động tác kỳ quái nhìn về phía Xanxus, "Đúng vậy!" Không ngủ sàn chẳng lẽ làm cho hắn ngủ trên giường! Nhất nghĩ vậy cái đáng thương Tsunayoshi liền một trận ác hàn.
Cùng Xanxus cùng nhau nằm ở trên giường cái gì hình ảnh nhanh lên cổn xuất của ta đầu óc a uy! Tsunayoshi nội tâm vô cùng rối rắm. Tiếp tục trên tay không để yên thành chuyện tình —— phô chăn bông.
Về phần Xanxus nghe được Tsunayoshi sau khi trả lời thoạt nhìn thực không hài lòng bộ dáng Tsunayoshi cũng không phát hiện. Bởi vì tại trong lòng hắn Xanxus giống như đối rất nhiều chuyện đều thực không hài lòng. Hơn nữa luôn hội mạc danh kỳ diệu phát giận, cho nên đối với cho Xanxus hiện tại biểu hiện Tsunayoshi cũng sẽ không thậm để ý .
Về phần theo vừa mới bắt đầu liền vẫn trầm mặc Reborn tại Tsunayoshi như vậy trả lời hạ, khiêu khích giống như cùng Xanxus nhìn nhau một chút.
"Hừ!" Xanxus lạnh lùng hừ một tiếng, xoay người nằm ở trên giường.
Đối với Xanxus biểu hiện Tsunayoshi chính là bất đắc dĩ cười cười. Tuy rằng Xanxus luôn biểu hiện ra đối chính mình ác ý, nhưng Tsunayoshi vẫn là biết đến. Dù sao tại hắn tương lai trong trí nhớ, khi Vongola gia tộc đã bị địch nhân uy hiếp khi, trước tiên chạy đến bản bộ giúp chính mình vượt qua cửa ải khó khăn chính là Varia bọn họ. Tuy rằng Tsunayoshi vĩnh viễn đều không thể lý giải bọn họ nhóm người này ở chung hình thức, rõ ràng thoạt nhìn cảm tình tốt lắm bộ dáng, nhưng luôn hội đối với đối phương lượng ra bản thân vũ khí giống như muốn đánh cái bộ dáng. Thật giống như Bell cùng Mammon, Tsunayoshi thật sự là không rõ, mặc kệ là thượng một lần ký ức vẫn là lúc này đây , Tsunayoshi thủy chung là làm không hiểu bọn họ vì cái gì luôn hội không hiểu kỳ diệu tại chính mình trước mặt vì một ít chuyện nhỏ mà cãi nhau. Bất quá Tsunayoshi chỉ cần hiểu được bọn họ đây là đối đồng bọn ở chung phương thức là đủ rồi. Khụ, thỉnh lý giải Tsunayoshi trì độn tình thương đi.
Ngày hôm sau là nghỉ ngơi ngày, cho nên Tsunayoshi có thể yên tâm không cần giống ngày đó giống nhau đại sáng sớm đã bị kinh ngạc quá độ cái gì .
Đẳng Tsunayoshi rửa mặt chải đầu xong sau lại đến phòng khách kinh ngạc nhìn trước mắt người, hỏi: "Dino tiên sinh. Sao ngươi lại tới đây?"
"Bởi vì có việc vừa lúc ở bên này họp, cho nên liền thuận tiện lại đây nhìn ngươi ." Dino nói xong, khoái trá hướng đi Tsunayoshi.
Chính là Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, đã bị Dino thôi ngã xuống đất.
"A... Thật có lỗi a, Tsunayoshi Tiểu sư đệ. Không biết vì cái gì hôm nay lại là lạc đường lại là ném tới ." Dino giải thích nói xong, sau đó xin lỗi nâng dậy bị hắn đổ lên trên đất Tsunayoshi.
Nhìn nhìn Dino phía sau, Tsunayoshi nháy mắt hiểu được nguyên nhân. Hắn thử hỏi: "Dino tiên sinh, thủ hạ của ngươi đâu?"
"Ta làm cho bọn họ nghỉ ngơi đi." Dino cười nói, sau đó nghi hoặc hỏi: "Có vấn đề gì sao?"
—— có vấn đề! Hơn nữa là vấn đề lớn a!
Chính là rối rắm cho Dino bên người lại không đi theo thủ hạ Tsunayoshi không có phát hiện, vì cái gì gần nhất hắn bị Dino áp đến trên đất số lần càng ngày càng nhiều vấn đề...
"Ngựa gỗ, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này!" Tiến vào đến phòng khách Squalo vừa thấy đến Dino liền hô to trứ, lượng ra chính mình vũ khí.
"Vấn đề này hẳn là ta hỏi ngươi đi!" Dino không cam lòng yếu thế xuất ra chính mình roi."Ta khả không cho phép ngươi tới thương tổn ta khả ái Tiểu sư đệ nga!"
Khả ái Tiểu sư đệ? Được rồi. Tsunayoshi đối với này hình dung từ đã muốn vô lực phun tào .
Bất quá Tsunayoshi vẫn là biết muốn ngăn cản bọn họ động thật. Bằng không, hắn cảm thấy nhà của hắn sẽ bị bọn họ nhóm người này tính phá hư cơ cấp hủy diệt. Mặc kệ nói như thế nào, từng khi qua Vongola Juudaime Tsunayoshi vẫn là biết hắn này đàn bằng hữu thực lực ."Dino tiên sinh, Squalo hắn chỉ là vì nhiệm vụ ở bên cạnh cho nên lại đây cư trú một chút . Không có thương tổn hại ta."
"Ha ha, cũng đối." Dino xấu hổ gãi gãi cái ót mình, "Bằng không Tiểu sư đệ cũng sẽ không như vậy hoàn hảo ngồi ở chỗ này." Hơn nữa ý có điều chỉ nhìn về phía tọa ở một bên nhàn nhã uống cà phê Reborn trên người. Nếu Squalo thật sự muốn thương tổn hại Tsunayoshi trong lời nói, Reborn đã sớm trước đó ra tay đi. Dino tưởng.
"Đồ bỏ đi —— "
Thanh âm này là... Tsunayoshi sáng sớm đứng lên không thấy được Xanxus còn tưởng rằng hắn chịu không nổi chính mình tiểu giường mà trước tiên đi rồi đâu. Dù sao đối với Xanxus khủng hoảng, Tsunayoshi cùng hắn ở chung như vậy liền, cũng không phải không rõ . Kỳ thật đêm qua Xanxus có thể an ổn ăn xong cơm chiều không mắng quá khó khăn ăn Tsunayoshi cũng đã thực may mắn .
Xanxus tà mắt Tsunayoshi, cuối cùng cùng Dino đối diện sau mới đi tiến Tsunayoshi gia phòng khách hào phóng ngồi ở sô pha thượng, giống như chính mình mới là chủ nhân nhà này.
"Hỗn đản Boss—— ngươi thế nhưng đem nhiệm vụ đều ném cho ta! Thật sự là rất đáng giận !" Squalo vừa thấy đến Xanxus đã nghĩ đến tối hôm qua chuyện tình, trong bụng liền một đống hỏa.
"Cái loại này đồ bỏ đi nhân vật, ta cũng không như vậy thời gian đối phó bọn họ."
Hiển nhiên Xanxus loại này bốc đồng cá tính Squalo sớm hiểu biết. Cho nên hắn chính là phát hỏa bị tức giận ly khai.
Squalo, ngươi quán thượng như vậy Boss thiệt tình cho ngươi đáng thương. Tsunayoshi yên lặng ở trong lòng vì Squalo ai điếu.
"Không có điểm tâm sao?" Xanxus chọn mi.
Điểm tâm... Tsunayoshi rối rắm. Vốn bởi vì hôm nay là cuối tuần, mà Nana mụ mụ sớm có công đạo, hôm nay nàng cùng với Lambo, I-Pin ba người khứ chơi trò chơi viên ngoạn. Vốn Tsunayoshi cũng sẽ nấu cơm, cho nên Nana mụ mụ cũng sẽ không trước đó chuẩn bị điểm tâm cái gì. Chẳng lẽ tình huống hiện tại chính là Tsunayoshi phải làm cơm cấp Xanxus ăn sao?
Hiện tại trong nhóm người này cũng liền Tsunayoshi một người hội nấu cơm. Cho nên Tsunayoshi nghĩ nghĩ, vẫn là một mình đi vào phòng bếp nội.
"Ha ha, hôm nay có thể ăn cơm Tiểu sư đệ tự tay làm bữa sáng sao?" Dino nói xong liền dẫn đầu làm được bàn ăn bàng ghế trên, "Thật sự là hảo may mắn a." Nghiễm nhiên một bộ đẳng ăn bộ dáng.
Nana mụ mụ trù nghệ Tsunayoshi là biết đến, kia tất nhiên là không người có thể so sánh . Mà Xanxus lại là đặc biệt kiêng ăn người. Cho nên Tsunayoshi đều chuẩn bị tốt tự mình làm bữa sáng sẽ bị Xanxus văng ra chuẩn bị .
Chính là khi Tsunayoshi mang sang đồ ăn, nhìn Xanxus một ngụm một ngụm ăn vào khứ nhưng không có văng ra động tác sau, nhẹ nhàng thở dài.
Vừa rồi cái kia thời khắc, là tốt rồi so với chính mình khảo hoàn thí đẳng thành tích tâm tình a!
Tsunayoshi mới ăn một ngụm, Squalo cũng từ bên ngoài đã trở lại. Nghe Squalo trên người không phải thực rõ ràng mùi máu tươi, Tsunayoshi biết, vừa rồi Squalo hẳn là khứ chấp hành nhiệm vụ đi.
Tuy rằng kia cổ mùi máu tươi không phải thực lộng, nhưng vừa sát con người toàn vẹn ít nhất cũng muốn rửa tay mới ăn cơm đi.
Cho nên Tsunayoshi thực rõ ràng liền lôi kéo mạc danh kỳ diệu Squalo đi trước WC, lưu lại một câu, "Tẩy hoàn thủ đi ra ăn cơm." Liền ly khai.
Dù sao Tsunayoshi trong trí nhớ cùng Squalo cũng là ở chung rất nhiều năm , cho nên mới hội đối hắn như vậy từ trước đến nay thục bộ dáng. Vừa rồi cũng cũng rất tự nhiên lôi kéo Squalo đi vào WC, căn bản là không phát hiện như vậy hành vi có bao nhiêu sao không ổn.
Mà Squalo đứng ở WC nội lăng lăng đắc tẩy hoàn thủ, tại tầm mắt chú ý tới gương lý chính mình sau, hắn mới bật cười."Ha ha..." Không thể tưởng được chính mình vừa rồi thế nhưng bị nhất cái hài tử nắm cái mũi đi.
Hôm nay Xanxus cùng Squalo tại trung ngọ thời điểm cũng liền ly khai. Mà Dino thì tại Tsunayoshi gia ngốc đến chạng vạng thủ hạ của hắn đi tìm tới nơi này cũng mới bị mang rời đi.
Sau sinh hoạt vẫn là như trước kia giống nhau bình tĩnh, nếu thật sự muốn nói sinh hoạt có cái gì cùng trước kia bất đồng trong lời nói, đại khái chính là Varia ám sát bộ tại Nhật Bản thời điểm ra nhiệm vụ đều đã chạy đến Tsunayoshi trong nhà đến, mặc kệ bọn họ nhiệm vụ mục tiêu ly Tsunayoshi gia có xa lắm không. Khụ, bất quá cũng chỉ có chính bọn họ trong lòng biết chính mình ám sát mục tiêu cụ thể vị trí . Cho nên bọn họ mỗi lần đến Tsunayoshi gia thời điểm, Tsunayoshi cũng liền cho rằng là bọn hắn mục tiêu ngay tại phụ cận này cho nên mới đến.
Ai, cỡ nào tốt đẹp hiểu lầm a!
Về phần Varia bên trong, mục tiêu người tại Nhật Bản nhiệm vụ gần nhất không biết vì cái gì hoàn thành đặc biệt mau, nhưng lại có càng ngày càng thiếu xu thế. Hơn nữa có đôi khi phi chủ yếu nhân viên không cẩn thận tiếp một chỗ khu là Nhật Bản nhiệm vụ sau, không biết vì cái gì, hắn tại Varia căn cứ chính là hội đột nhiên bị phi đao tập kích, đột nhiên bị Squalo luyện tập thời điểm khảm thương, không biết vì cái gì đột nhiên hội đã bị ảo thuật tập kích, bất quá đáng sợ nhất còn muốn sổ Xanxus phát giận suất chén rượu thời điểm người này thường xuyên sẽ bị tạp đến.
Vốn nhất, hai lần Varia chủ yếu thành viên cũng không khi hồi sự, liền nghĩ đến gần nhất người kia tương đương không hay ho mà thôi, nhưng là tại huyết giáo huấn hạ, bọn họ rốt cục hiểu được, nếu muốn không bị ngộ thương, trăm ngàn không cần tiếp Nhật Bản địa khu nhiệm vụ a!
Về phần Tsunayoshi thường xuyên một hồi gia liền nhìn đến Varia thành viên, hắn tỏ vẻ kỳ quái, gần nhất Vongola gia tộc tại Nhật Bản nhiệm vụ như thế nào hội trở nên nhiều như vậy đâu. Nhưng lại đều là ly nhà chính mình như vậy gần địa phương. Có thể hay không là có người phát hiện thân phận của mình muốn đối phó chính mình đâu. Tsunayoshi lo lắng nghĩ đến.
Khụ khụ, về phần chân tướng như thế nào, cũng chỉ có Varia bên trong thành viên chính bọn họ rõ ràng .
Tác giả có lời muốn nói: báo trước: quyển hạ là 【 cùng với âm mưu trưởng thành Italy 】.
☆, đệ sáu mươi tám nói
Chương 68 phế tài cương, sinh nhật khoái hoạt.
Tại sau trong cuộc sống, đẳng Tsunayoshi tổ chức hảo ngôn ngữ liền đối Reborn nói về "Tương lai" một sự tình. Đương nhiên, Tsunayoshi cũng trước đó đối Reborn nói rõ rất nhiều cùng "Trước kia" không đồng dạng như vậy địa phương, mà lớn nhất bất đồng chỗ, khả năng sẽ sổ Byakuran này biến số .
Bởi vì tại "Tương lai", Byakuran hội lộng một cái nhằm vào Arcobaleno phi 7 xạ tuyến. Mà này cũng là sử Tsunayoshi mất đi Reborn, cùng với Arcobaleno mọi người. Tại phi 7 xạ tuyến hạ, Arcobaleno sinh mệnh đã ở từng ngày từng ngày xén, cuối cùng biến mất...
Tsunayoshi còn nhớ rõ tại Arcobaleno sinh mệnh cuối cùng một khắc trước đó không lâu, khi Tsunayoshi hỏi Reborn có cái gì không tiếc nuối thời điểm, Reborn nói "Có" . Chính là cái kia tiếc nuối mặc kệ sau Tsunayoshi cỡ nào khát cầu tưởng phải biết rằng đáp án, Reborn đều không có nói. Kỳ thật Tsunayoshi như vậy khẩn cầu trứ Reborn nói ra hắn tiếc nuối cũng bất quá chính là tưởng bang Reborn tại cuối cùng vài ngày trung thực hiện nó thôi. Chính là đến cuối cùng, Reborn đều lựa chọn không nói.
Chính là cuối cùng một lần Tsunayoshi hỏi Reborn, hắn tại cự tuyệt trả lời thời điểm nói qua, "Cho dù ta nói , ngươi cũng giúp ta hoàn thành . Nhưng là sau chúng ta lại đã chết, lưu lại người chẳng phải là càng thêm thương tâm." Khi Reborn nói ra những lời này thời điểm, hắn một chút cũng không có chính mình sắp tử vong sợ hãi cùng lo lắng, ngược lại thực nhàn nhã, tựa như phía trước mỗi một thiên giống nhau. Chính là Reborn càng nhàn nhã Tsunayoshi lại càng khổ sở...
Theo những lời này trung Tsunayoshi đoán được Reborn tiếc nuối có thể là hắn không thể cùng người mình thích cùng một chỗ đi. Một khắc kia, Tsunayoshi đột nhiên hâm mộ khởi Reborn trong miệng người kia. Nhiều năm như vậy , Reborn đối hắn luôn thực Sparta , dù sao nói như thế nào Reborn là gia đình của hắn giáo sư. Mà khi Tsunayoshi nghĩ đến Reborn hội ôn nhu đối đãi hắn trong miệng nói người kia khi, Tsunayoshi liền lại muốn biết người kia là ai . Chính là Reborn không nói, Tsunayoshi cuối cùng cũng sẽ không đến hỏi .
Nhiều năm như vậy , vẫn bồi tại Reborn bên người cũng chỉ có Bianchi, cho nên Tsunayoshi từng đoán rằng qua Reborn tiếc nuối người kia có thể là Bianchi. Cho nên tại cuối cùng thời gian, Tsunayoshi phê chuẩn Reborn ra ngoài du lịch. Hy vọng hắn có thể ở nhân sinh cuối cùng thời gian trung hoà người thích cùng nhau vượt qua. Lúc ấy Reborn nghe được Tsunayoshi quyết định sau tuy rằng cười lạnh, nhưng vẫn là cùng Bianchi đi ra khứ lữ hành . Thẳng đến sau lại qua rất dài một đoạn thời gian, Reborn cũng không có trở về. Nhưng Tsunayoshi biết, Reborn là đi rồi. Mà Bianchi tự kia về sau, cũng giống tiêu thất bình thường không còn có đã trở lại.
Khi Tsunayoshi đối Reborn nói ra Byakuran "Tương lai" hội làm ra nhằm vào Arcobaleno phi 7 xạ tuyến sau, Reborn nhưng không có thực buồn rầu bộ dáng.
"Reborn, ngươi tương lai có tính toán gì không sao?" Tsunayoshi tưởng, trước tiên nói cho Reborn, bọn họ những này Arcobaleno khả năng sẽ cùng nhau nghiên cứu ra biện pháp giải quyết đi.
"Xuẩn cương, loại chuyện này ta tự nhiên có biện pháp giải quyết. Bất quá, ngươi tại quản người khác an toàn phía trước trước quản hảo chính ngươi đi. Nếu đúng vậy trong lời nói, ngươi 18 tuổi sinh ngày sau không muốn chính thức tiến vào đến mafia thế giới ." Ngay từ đầu nghe được Tsunayoshi trong lời nói khi Reborn là giật mình , bất quá nhất tưởng đến tiền căn hậu quả hắn cũng liền tin Tsunayoshi trong lời nói. Chính là tại biết chân tướng sau, Reborn cũng không biết là chính mình sẽ là cái loại này nhâm người xâm lược chờ chết người. Biện pháp giải quyết hắn tự nhiên là có, chính là không vội tại nhất thời. Về phần cái kia Byakuran... Tân trướng nợ cũ hắn tự nhiên hội chậm rãi tính.
...
Ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu đến nằm ở trên giường Tsunayoshi trên mặt, Tsunayoshi trước mị khởi nhãn tình, cuối cùng trừng mắt nhìn mới xem như tỉnh táo lại.
"Reborn, hôm nay ngươi như thế nào không bảo ta rời giường." Nhìn đến một bên làm tại khóa trên bàn yên lặng sát súng lục Reborn, Tsunayoshi nghi vấn đạo.
"Hôm nay là cuối tuần." Reborn thuận miệng nói.
Nhưng là dĩ vãng cuối tuần ngươi cũng đều nổ súng ra lệnh cho ta rời giường a uy! Chính là khi Tsunayoshi nhìn về phía lịch ngày thượng khi lại sửng sốt ——10 nguyệt 14 ngày, hôm nay hình như là sinh nhật của hắn...
"Thời gian qua đắc thực mau, bốn năm đã qua đi."
"Đúng vậy. Thời gian qua thực mau a!" Tsunayoshi cảm thán trứ, ngẩng đầu nhìn xem trên tường dấu vết. Đó là hắn mỗi ngày đều đứng ở tường biên khoa tay múa chân trứ chính mình thân cao vách tường. Chính là rõ ràng 4 năm trôi qua, kia trên tường dấu vết lại cũng chỉ là lên cao hơn mười ly thước. Sắp 18 tuổi hắn vừa mới vừa xong đạt 1 thước 70.
Tsunayoshi chỉ cần nhất tưởng đến bây giờ Gokudera cũng tốt, Yamamoto cũng tốt, Ryohei đại ca cũng tốt, đều so với chính mình cao còn chưa tính, nhưng là thế nhưng liên Fuuta đều dài hơn mau cùng chính mình không sai biệt lắm cao , này rốt cuộc là vì cái gì a! Mặc kệ là sinh hoạt tại cái nào song song thế giới Tsunayoshi, thân cao đều là của hắn chỗ đau.
Bất quá Tsunayoshi nghĩ đến, tại hôm nay sinh nhật qua đi, lập tức chính mình phụ thân sẽ theo Italy trở về tiếp chính mình đi trước Vongola bản bộ. Thượng một lần Tsunayoshi cũng là tại 18 tuổi sau đi trước Vongola bản bộ, sau đó tại Cửu đại mục dạy cùng dẫn dắt hạ tại Italy sinh hoạt 2 năm, thẳng đến chính mình 20 tuổi sinh nhật mới kế thừa Vongola, trở thành Vongola Juudaime.
18 tuổi, không chỉ có là một lần trưởng thành, lại người bắt đầu tự chủ lựa chọn chính mình về sau vận mệnh thời khắc. Mà qua hoàn mười tám tuổi Tsunayoshi, tắc phải về đến hắn kiếp trước vũ đài —— cái kia quen thuộc nhưng cũng xa lạ địa phương.
Bốn năm này gian Tsunayoshi bọn họ cũng theo Ninamori trung học tốt nghiệp, hiện liền đọc cho Ninamori trung học —— cấp ba.
Ryohei đại ca trung học tốt nghiệp sau phải đi phần đất bên ngoài đọc đại học , nghe nói hắn tại quyền anh trận đấu thượng biểu hiện phi thường xông ra, hiện tại hình như là hắn trong trường học nhân vật phong vân. Về phần Hibari tiền bối, trung học tốt nghiệp sau thật giống như mai danh ẩn tích giống như địa, bất quá có "Tương lai" ký ức Tsunayoshi biết, phía sau Hibari đại khái đang cùng Kusakabe Tetsuya cùng nhau khởi đầu tác phong và kỷ luật tập đoàn.
Bốn năm này gian, Varia vẫn là sẽ ở một ngày nào đó đột nhiên đi vào nhà chính mình, ngay từ đầu Tsunayoshi còn có điểm không thói quen, nhưng cứ thế mãi sau Tsunayoshi cũng liền đã thấy ra. Bất quá, giống như cũng bởi vì này bốn năm gian ngẫu nhiên ở chung, khiến cho hắn cùng Varia lý mọi người chậm rãi quen thuộc lên. Mặc dù có "Ký ức" Tsunayoshi thân mình liền cùng Varia rất quen thuộc. Chính là mỗi lần Varia gần nhất Tsunayoshi gia sẽ biến thành chiến trường giống nhau điều này làm cho Tsunayoshi thực buồn rầu, Gokudera, Yamamoto bọn họ cùng Varia bọn họ thủy chung bất hòa. Đương nhiên, trừ bỏ Varia đến xuyến môn bên ngoài Dino tiên sinh khi rảnh rỗi ngươi lại đây. Mỗi lần cũng đều là nói vừa lúc ở bên này họp cho nên thuận tiện tới được, về phần chân thật tình huống có phải như vậy hay không cũng cũng chỉ có Dino Cavallone bên trong gia tộc đã biết, dù sao Tsunayoshi là toàn tin tưởng .
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi rời giường đi ra phòng. Hắn giống như nghe được thanh âm quen thuộc...
"Tsuna, sinh nhật khoái hoạt!"
"Ngươi này bóng chày ngu ngốc thế nhưng giành trước nói! Juudaime, sinh nhật khoái hoạt!"
"Ha ha... Có quan hệ gì thôi! Dù sao đều nói a."
Gokudera cùng Yamamoto mấy năm này cũng đều cùng Tsunayoshi cùng lớp. Về phần vì cái gì bọn họ ba người đều may mắn như vậy tất cả đều phân tại một cái lớp, Tsunayoshi biết, này nhất định là Reborn công lao.
"Các ngươi đến rất sớm a!" Tsunayoshi xấu hổ gãi cái ót mình, sớm chính mình vừa mới rời giường, quần áo đều còn không có đổi.
"Không còn sớm không còn sớm!" Gokudera lập tức phủ định trứ, sau đó ở trong lòng thuyết đạo, không còn sớm điểm lại đây liền nhìn không tới Juudaime xuyên áo ngủ bộ dáng . Tưởng này, Gokudera mặt nháy mắt trở nên đỏ bừng.
"Tsuna, nghe nói buổi chiều Ryohei cũng sẽ chạy tới ." Yamamoto nhớ tới đêm qua điện thoại, đối Tsunayoshi thuyết đạo.
"Không cần đi. Chính là một cái sinh nhật..." Tuy rằng Tsunayoshi miệng thượng là nói như vậy trứ, nhưng trong lòng còn là vì Ryohei này hành vi mà cao hứng. Bất quá, "Ryohei đại ca có nói chính mình cụ thể lúc nào gian tới sao? Ta làm cho mụ mụ tối nay lộng, chúng ta cũng tối nay ăn sinh nhật liên hoan đi." Như vậy là có thể cùng Ryohei đại ca cùng nhau ăn đại tiệc .
Nhìn Tsunayoshi rối rắm bộ dáng, Yamamoto lại phi thường tưởng kiểm tra trước mắt người tóc. Mà hắn cũng thật sự như vậy phạm."Hắn nói giữa trưa cơm trưa phía trước sẽ đến." Ý tứ là không cần cố ý chậm lại thời gian. Yamamoto vỗ nhẹ hạ Tsunayoshi đầu, chụp hoàn sau lưng lui về phía sau non nửa bước nhìn về phía người tới."Reborn, ngươi cũng tới rồi!" Nhìn Reborn theo trong phòng đi ra, Yamamoto mới hậu tri hậu giác cảm thấy vừa rồi chính mình có điểm nóng vội . Bọn họ, có khi là thời gian ...
"Xuẩn cương, còn không khứ thay quần áo!" Reborn cùng Yamamoto hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng hắn giơ lên khóe miệng hướng Tsunayoshi thuyết đạo.
"Hảo!" Tsunayoshi nói xong, cầm trên tay quần áo hướng WC đi đến.
"Ba ba! Ngươi đã trở lại!"
Vừa mới theo WC đi ra, Tsunayoshi chợt nghe đến Nana mụ mụ cao hứng thanh âm.
Nên đến cuối cùng là đến... Tsunayoshi nghĩ, hướng phòng khách đi đến.
"Tsuna, vài năm không thấy, ngươi lại dài cao ." Sawada Iemitsu nhìn đi ra Tsunayoshi, cười nói. Còn nhớ rõ bốn năm trước, chính mình con trai này vẫn là cái gì đều sợ "Phế tài cương", cũng không tưởng, hiện tại, hắn muốn đi nhập cái kia hắc ám thế giới ...
"Ba ba, ta thật sự thực cám ơn ngươi." Tsunayoshi nói xong đi lên trước ôm lấy Sawada Iemitsu. Tsunayoshi cho tới bây giờ vốn không có trách hắn, ngược lại muốn cám ơn hắn. Cho hắn ngày đó thực, khoái hoạt thơ ấu.
Vỗ nhẹ Tsunayoshi bối, Iemitsu cảm khái đạo: "Đẳng đi nơi đó, nếu thụ cái gì ủy khuất, có thể hướng ta khóc kể."
"Hảo."
"Các ngươi phụ tử a..." Đứng ở phòng bếp cửa Nana nhìn đến trước mắt hình ảnh sau, trong lòng yên lặng chảy xuống trong mắt. Từ lúc bốn năm trước Sawada Iemitsu rời đi Ninamori đi trước Italy thời điểm liền cùng Nana công đạo hết thảy. Bao gồm chính hắn tác vi CEDEF Boss thân phận, cũng bao gồm Tsunayoshi muốn tại bốn năm sau, hắn 18 tuổi sau đi trước Italy. Nguyên nhân vì Nana cái gì đều đã muốn biết, cho nên nhìn đến trước mắt hình ảnh sau mới có thể như vậy rơi lệ.
"Nana mụ mụ, Lambo đại nhân hội hảo hảo bảo vệ tốt Tsuna !" Lambo đứng ở Nana bên cạnh vỗ ngực lời thề son sắt nói xong. 9 tuổi Lambo đã muốn vừa được một thước hơn, chính là vẫn là cái kia nổ mạnh đầu cùng bò sữa trang.
"Ngươi cái chỉ biết cấp Juudaime nhạ phiền toái xuẩn ngưu, còn không biết xấu hổ nói hội bảo vệ tốt Juudaime!" Gokudera một cái quyền đầu đánh tới Lambo đầu thượng.
"Thôi thôi, Lambo có này phân tâm là tốt rồi lạp." Yamamoto cười an ủi giống như vỗ vỗ Lambo đầu. Bất quá hình như là hướng miệng vết thương thượng tát muối...
"Muốn nhẫn nại... Lambo đại nhân nhẫn nại không được ! Ô ô... Tsuna, Gokudera hắn khi dễ ta!" Lambo nói xong chạy vội đến Tsunayoshi trong lòng.
"Hảo hảo hảo. Lambo cũng lớn như vậy , đừng khóc a!" Ôm đã muốn có 1 thước rất cao Lambo, Tsunayoshi bất đắc dĩ thầm nghĩ. Kỳ thật tương lai cho dù là Lambo qua 10 năm, cũng còn là như thế này yêu khóc tính cách đâu. Bất quá Lambo tổng hội có lớn lên một ngày, hội biến thành một cái chân chính nam tử hán. Chính là thượng một lần Tsunayoshi lại bỏ lỡ cơ hội này, tại Lambo còn không có lớn lên phía trước, hắn lại đã chết rồi...
"Tsuna-kun, Chrome đến đây!" Nana mụ mụ sau khi nói xong liền cùng Sawada Iemitsu hai người cùng nhau đi hướng phòng bếp. Hai người bọn họ có thể là có chuyện muốn một mình nói đi.
Thấy vậy, Tsunayoshi cười cười. Chính là nháy mắt Tsunayoshi liền sửng sốt, bởi vì hắn đột nhiên bị người từ phía sau bao quanh ôm lấy.
"KUFUFUFU... Vongola, hôm nay sau ngươi liền chân chính trưởng thành đâu." Này thanh âm quen thuộc, cùng này quen thuộc ôm, Tsunayoshi biết, này đột nhiên theo sau lưng ôm lấy người người nhất định là Rokudo Mukuro không thể nghi ngờ.
Trưởng thành cũng liền thành niên , vì cái gì ngươi lời này giống như bên trong có nội hàm bộ dáng a uy! Tsunayoshi táo bạo.
Tác giả có lời muốn nói: ô mặt 】 vì cái gì ta chính là như vậy thích 69 đùa giỡn 27 đâu ~【>///<】
☆, đệ sáu mươi chín nói
Chương 69 phế tài cương, đi trước Italy phía trước.
"Boss, phi thường thật có lỗi. Bởi vì Rokudo Mukuro đại nhân nói rất muốn gặp ngươi, cho nên..." Nhìn Chrome xin lỗi bộ dáng, Tsunayoshi cũng sẽ không thật sự quái nàng. Hơn nữa nói thật cũng cũng không ra chuyện lớn gì.
"Chrome, Chikusa cùng khuyển đâu?" Tsunayoshi nhìn đến Chrome phía sau nhưng là một người đều không có a! Mấy năm này Chrome phía sau luôn đi theo hai người kia, tuy rằng khuyển người kia luôn nói Chrome là một cái ngu ngốc nữ nhân, nhưng Tsunayoshi hiểu được, nếu Chrome thật sự gặp được cái gì nguy hiểm trong lời nói, khuyển tuyệt đối sẽ là đệ nhất tiến lên người.
"Bọn họ..." Chrome cẩn thận nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, cuối cùng cúi đầu, vội vàng cúi đầu thuyết đạo: "Thật sự thật có lỗi —— "
Được rồi, nhất định là giận dỗi không nghĩ đến. Xem Chrome bộ dáng, Tsunayoshi căn cứ đối bọn họ hiểu biết cũng đại khái đoán được một sự tình.
Bốn năm này gian Chrome cũng thay đổi rất nhiều, bất quá không thay đổi vẫn là nàng kia đơn thuần thay Rokudo Mukuro suy nghĩ cá tính. Mỗi lần nhìn đến Chrome, Tsunayoshi sẽ nhớ tới Kyoko.
Đối với Kyoko, Tsunayoshi sớm đã lựa chọn buông tha cho . Mafia thế giới không thích hợp Kyoko, chính mình lôi kéo Ryohei đại ca đi vào mafia, này đã muốn làm cho Tsunayoshi cảm thấy thực áy náy . Huống chi, tại không lâu tương lai, Kyoko sẽ cùng một người khác kết hôn sinh con .
Trước kia Tsunayoshi cũng từng đối Kyoko theo đuổi qua thông báo qua. Chính là khi đó Kyoko lại chính là lắc lắc đầu, xin lỗi nói xong thật có lỗi.
Kỳ thật Tsunayoshi cảm thấy Kyoko thật sự không tất yếu cảm thấy thật có lỗi . Chính là người khác thích ngươi, ngươi lại không thể cho đáp lại thôi. Này cũng không phải lỗi của nàng.
Sau, Kyoko chuyện tình cũng cũng chậm chậm đạm ra Tsunayoshi sinh hoạt, mặc dù ở sau lại Ryohei bởi vì biết sau tưởng cùng Tsunayoshi nhờ một chút, nhưng Tsunayoshi lại đều cự tuyệt hắn. Bởi vì Tsunayoshi cảm thấy đã muốn không tất yếu tái đối chuyện này dây dưa trứ . Huống chi nhiều năm như vậy trôi qua, khi đó Tsunayoshi cũng đều đã muốn chậm rãi phai nhạt thuộc loại Kyoko chuyện tình. Hơn nữa cái kia thời gian đoạn cũng đang là Vongola gia tộc tối nguy cơ thời khắc, Tsunayoshi là tuyệt đối không sẽ thả nhâm chính mình khứ để ý những này tư tình nhi nữ, mà làm ra vẻ Vongola gia tộc cho nguy nan trung mặc kệ . Thời điểm kia, Vongola gia tộc đối với Tsunayoshi mà nói đã muốn không phải ngay từ đầu nhiệm vụ, mà là nghĩa vụ. Bởi vì nơi đó có hắn quen thuộc bạn bè hòa thân thiết thủ hạ. Vongola cũng là hắn cái thứ hai gia.
Mà lúc này đây, không biết là vì xuất phát từ Tsunayoshi chính mình bản năng còn là cái gì, Tsunayoshi lúc này đây cũng không cùng Kyoko đặc biệt quen thuộc. Cũng cũng không có biểu hiện ra đối Kyoko thích. Kỳ thật này coi như là chuyện tốt. Dựa theo Kyoko như vậy luôn vì bọn họ suy nghĩ cá tính, năm đó chính mình đối nàng thông báo khi, nàng còn giật mình hỏi chính mình có phải hay không thật sự. Được đến khẳng định sau tuy rằng nàng cự tuyệt , lại trong lòng nàng nhất định thực áy náy đi. Kyoko là một cái hảo cô gái, chính là chính mình cùng nàng không duyên phận thôi. Tsunayoshi tưởng này, cảm khái đạo.
Chính là không biết Chrome cuối cùng có hay không cùng Rokudo Mukuro cùng một chỗ, Tsunayoshi ngồi ở sô pha thượng thầm nghĩ. Nhiều năm như vậy , Chrome nhưng cũng vẫn lưu tại Rokudo Mukuro bên người. Rokudo Mukuro cho dù vốn không thích Chrome, sau cũng sẽ bị nàng cảm động đi. Tsunayoshi đoán rằng, huống chi xem Rokudo Mukuro che chở Chrome biểu hiện, cũng không giống như là không thích bộ dáng.
Chính là nếu Chrome cùng Rokudo Mukuro cùng một chỗ trong lời nói, ấn Chrome cá tính nhất định sẽ bị Rokudo Mukuro ăn gắt gao ... Đột nhiên , Tsunayoshi trong lòng sinh ra nho nhỏ trò đùa dai, hắn hướng Chrome lộ ra tươi cười, nói: "Chrome, nếu về sau Rokudo Mukuro hướng ngươi thông báo, ngươi khả trăm ngàn không phải đáp ứng nga!" Làm cho Rokudo Mukuro chịu chút đau khổ đi, hì hì. Tsunayoshi giống cái trò đùa dai thành công tiểu hài tử đối diện trước người mở ra vui đùa.
"A?" Chrome sửng sốt, đẳng phản ứng lại đây Tsunayoshi trong miệng ý tứ sau, mặt của nàng nháy mắt liền đỏ lên. Cà lăm nói xong, "Lục, Rokudo Mukuro đại nhân là, là sẽ không cùng, cùng ta thông báo ..." Chrome không rõ vì cái gì Boss sẽ nói Rokudo Mukuro đại nhân thích chính mình... Rõ ràng tại Chrome quan sát hạ, Rokudo Mukuro đại nhân là thích trứ...
Nhìn Chrome biểu hiện, Tsunayoshi chính là nghĩ đến nàng phi thường không tự tin. Cho nên Tsunayoshi an ủi vỗ vỗ Chrome bả vai, lộ ra bao dung tươi cười nói, "Chrome như vậy khả ái, ai thấy đều sẽ thích !" Chrome càng dài càng dấu hiệu, tác vi có tương lai ký ức Tsunayoshi là biết về sau Chrome là có bao nhiêu người theo đuổi . Chrome kỳ thật là thực vĩ đại , chính là mặc kệ bao nhiêu qua tuổi khứ, nàng đều vẫn biểu hiện quá mức không tự tin.
"KUFUFUFU... Cho nên cũng bao gồm ngươi sao?" Nháy mắt, vốn ngồi ở Tsunayoshi bên cạnh Chrome biến thành Rokudo Mukuro.
"A ——" Tsunayoshi kinh ngạc rút lui nhất đi nhanh."Lục —— Rokudo Mukuro ngươi như thế nào đi ra !" Tsunayoshi chỉ vào chính mình trước mặt Rokudo Mukuro, vừa rồi cái kia nháy mắt hắn khả xem như thực bị Rokudo Mukuro cấp dọa đến.
"KUFUFUFU... Ngươi giống như không nghĩ nhìn đến ta a..." Nói xong, Rokudo Mukuro nhìn Tsunayoshi nguy hiểm nheo lại ánh mắt.
Đổi ai ai chột dạ a! Tsunayoshi rối rắm tưởng, vừa rồi chính mình chính ở chỗ này đối Chrome châm ngòi ly gián tới ...
"Rokudo Mukuro, ngươi về sau đi ra đều trước làm cho thông tri một chút đi." Như vậy sớm hay muộn bị ngươi hù chết. Tsunayoshi kinh hồn chưa định đề nghị.
"KUFUFUFU... Nhưng là, nhìn Vongola bị dọa đến bộ dáng ta thực thích a!"
—— ngươi cái đại biến thái!
...
Tới gần giữa trưa thời điểm Ryohei quả nhiên chạy tới .
Tsunayoshi ở một bên trước nhìn nhìn Ryohei trên người rất bùng nổ lý cơ thể, tái vô ý thức sờ sờ cánh tay của mình. Ai, Tsunayoshi không rõ, dựa vào cái gì Ryohei huấn luyện, hắn cũng đặc huấn, khả nhiều năm như vậy trôi qua, hắn vẫn là giống cái bạch trảm kê giống nhau không có một khối cơ thể là phi thường rõ ràng ! Làm cho người ta cảm giác chính là một loại nhược nhược cảm giác. Có thể là bởi vì Tsunayoshi mặc kệ thế nào nhất thế đều là như thế này nhược nhược bộ dáng, cho nên mới càng hâm mộ những này dáng người rất sức bật người. Tựa như Ryohei như bây giờ, cho dù bên ngoài mặc quần áo, đều có thể cảm giác được hắn trong quần áo một khối khối đều đều cơ thể.
Bất quá lập tức Tsunayoshi liền an ủi chính mình, chính mình này dạng thoạt nhìn rất yếu bộ dáng không phải vừa lúc có thể trở thành một loại ngụy trang thôi. Này đối với một vị thủ lĩnh mà nói lại coi như là một loại lợi khí.
"Tsunayoshi, sinh nhật khoái hoạt a!" Ryohei tại cùng cửa Reborn nói một sự tình sau liền cười đi hướng Tsunayoshi bên cạnh, vỗ bờ vai của hắn lớn tiếng nói. Ryohei tinh thần trạng huống giống như một năm bốn mùa đều như vậy hảo.
Mấy năm này Ryohei thành thục là phi thường rõ ràng . Hoặc là bởi vì hắn thân mình niên kỉ linh liền so Tsunayoshi, Gokudera bọn họ đại đi. Cho nên tại chiếc nhẫn tranh đấu chiến hậu Ryohei mà bắt đầu gánh vác đại ca ca nhân vật. Luôn cẩn thận chiếu cố trứ Tsunayoshi bọn họ. Nếu nói trước kia Ryohei quá mức nhiệt tình, như vậy hắn hiện tại thật giống như trời nắng giống nhau cho bên người người cảm giác an toàn. Ít nhất đối với Tsunayoshi tại Ryohei bên người cảm xúc là như vậy.
Mà lại một lần nữa nhìn thấy chính mình người thủ hộ trưởng thành, Tsunayoshi vẫn là cảm thấy thực vui mừng. Tuy rằng hắn đã muốn tính vẫn là giống kia nhất thế giống nhau, đừng cho Ryohei quá sâu nhập cho mafia chuyện, mà làm cho hắn theo đuổi hắn thích quyền anh. Nhưng là biến thành thục, biến ổn trọng, nhưng cũng là mỗi người sở phải trưởng thành lịch trình, là kiện đáng giá làm cho người ta cao hứng chuyện.
Chính là lần này cần làm cho Tsunayoshi thất vọng rồi, Ryohei riêng trở về không chỉ có là vì hôm nay là Tsunayoshi 18 tuổi sinh nhật, cũng là hắn quyết định quan trọng hơn truy Tsunayoshi bộ pháp đi trước Italy bước đầu tiên. Theo bốn năm trước cái kia chiếc nhẫn tranh đấu chiến bắt đầu, Ryohei liền hiểu được, mafia thế giới là cỡ nào nguy hiểm, nguyên nhân vì nó nguy hiểm, Ryohei mới càng quan trọng hơn tùy Tsunayoshi phía sau. Bởi vì hắn không nghĩ làm cho này nam hài đã bị thương tổn, tựa như bốn năm trước lần đó bắt cóc giống nhau. Khi hắn nghe nói Tsunayoshi bị người bắt cóc sau, một khắc kia hắn cảm thấy chính mình thế nhưng như vậy vô lực. Tuy rằng mafia thế giới nguy cơ tứ phía, nhưng hắn càng muốn đi theo Tsunayoshi, yên lặng địa bảo che chở hắn.
Tuy rằng Tsunayoshi khi nhiều năm Vongola thủ lĩnh sau, hắn tại ngụy trang thượng coi như là sớm quen thuộc . Chính là, đối với Ryohei, Yamamoto bọn họ những này Tsunayoshi trong nội tâm nhận định trứ thân cận người, Tsunayoshi là như thế nào đều không biết dùng những này dối trá gì đó đến đối mặt bọn họ . Cho nên, đối mặt trứ Ryohei Tsunayoshi là tối chân thật cũng là tối sẽ không ngụy trang . Nguyên nhân vì Tsunayoshi không ngụy trang, cho nên Ryohei nhìn ra Tsunayoshi nội tâm tính.
Theo Tsunayoshi trên mặt Ryohei biết Tsunayoshi không nghĩ làm cho chính mình đi theo hắn đi Italy, nhưng là hiện tại Ryohei không nói ra cũng không nói rõ. Bởi vì tại thích hợp thời điểm hắn tuyệt đối sẽ làm Tsunayoshi cự tuyệt hắn không được đi theo. Bốn năm trước hắn khả năng không hiểu vì cái gì chính mình không nên đuổi sát Tsunayoshi bộ pháp không thể, nhưng hiện tại Ryohei lại biết. Chính là hiện tại này thời cơ không đúng, Ryohei không nghĩ làm cho Tsunayoshi chán ghét hắn, cho nên hắn sẽ không cố ý đánh vỡ bọn họ trong lúc đó quan hệ cùng cân bằng. Huống chi, khi Ryohei phát hiện nguyên nhân chỗ sau, hắn cũng hiểu được mặt khác một ít người tâm tư...
Nghĩ như vậy trứ, Ryohei ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa đang cùng Gokudera cãi nhau Yamamoto trên người. Hai người một đôi thượng tầm mắt, bọn họ đều có thể theo đối phương trong mắt thấy được quyết tâm. Bọn họ tuyệt đối không hội rời đi Tsunayoshi , trừ phi có một ngày bọn họ trở thành Tsunayoshi trói buộc, nếu không mặc kệ là ai đều ngăn cản hắn không được nhóm đi theo.
Yamamoto hồi đầu hướng tới Tsunayoshi bên này nở nụ cười hạ, hồi đầu tiếp tục cùng Gokudera khắc khẩu trứ hôm nay hắn trước cho Gokudera đối Tsunayoshi nói ra sinh nhật khoái hoạt trong lời nói đề.
Tại Tsunayoshi sở không biết dưới tình huống, rất nhiều chuyện đều tại phát sinh biến hóa...
Về phần là tốt là xấu, cũng chỉ có thể đẳng thời gian tới gặp chứng .
Tác giả có lời muốn nói: ngày rất tốt mệt a...
Tưởng kịch tình đầu óc đều muốn rút...
Cho nên gần nhất sửa làm một chu 6 càng. Lưu một ngày hảo hảo nghỉ ngơi. Sau đó cái gì cũng không tưởng tự do đọc sách khứ ~ ha ha
Cuối cùng ——
Ta này thiên văn tương lai thiên không có, bất quá Italy thiên chính là Tsunayoshi lên làm thủ lĩnh cùng Byakuran đấu đến đấu khứ, trong lúc còn có mafia âm mưu luận cái gì.
Nói Flan bọn họ đều còn không có xuất trướng đâu ~~~27 đều còn không có biết Reborn tâm tư của bọn họ đâu ~~~~ Reborn đều còn không có biến thành đại nhân đâu ~~~
☆, thứ bảy mười nói
Thứ bảy mười linh chương phế tài cương, xuất phát đi trước Italy.
Tsunayoshi sinh nhật ngày hôm sau, Iemitsu liền mang theo Tsunayoshi, Gokudera hai người đi trước sân bay.
Dọc theo đường đi Gokudera thực vui vẻ đối Tsunayoshi nói đến, phải chờ tới Italy hắn cấp cho Tsunayoshi khi dẫn đường cái gì. Tsunayoshi ở mặt ngoài tuy rằng nghiêm túc nghe, nhưng kỳ thật trong lòng lại còn vướng bận trứ tối hôm qua thượng chuyện. Gokudera tuy rằng nhìn ra Tsunayoshi buồn rầu tâm tình, nhưng cũng không nói ra, ngược lại ở nơi nào nói càng thêm êm tai, hy vọng chính mình kính yêu Juudaime có thể phục hồi tinh thần lại nghe một chút hắn trong lời nói.
Tối hôm qua thượng Tsunayoshi đều làm tốt cùng với Ryohei, Yamamoto bọn họ hai cái dài tán gẫu một đêm bọn họ mới sẽ đồng ý không đi theo trứ khứ Italy chuẩn bị . Dù sao thượng nhất thế Tsunayoshi đã nói ăn xong bọn họ thật lâu thật lâu, đợi cho xuất phát đương thiên còn tại khuyên trứ bọn họ. Chính là không thể tưởng được, tối hôm qua thượng Tsunayoshi vừa nói ra bọn họ nếu đi theo chính mình khứ Italy cũng quá sớm tiến vào đến mafia thế giới trong lời nói, người nhà của bọn họ sinh mệnh an toàn sẽ không đắc bảo đảm. Mà làm cho Tsunayoshi ngoài ý muốn là, Yamamoto bọn họ thế nhưng chính là suy nghĩ một giờ cũng sẽ đồng ý . Lãng phí Tsunayoshi mấy ngày hôm trước còn đang suy nghĩ trứ còn có lý do gì có thể nói phục bọn họ đâu hi vọng có thể tìm nhiều một chút lý do khuyên bảo hắn , không thể tưởng được mới nói ra một cái lý do, bọn họ thế nhưng sẽ đồng ý .
Tuy rằng Tsunayoshi cảm thấy bọn họ có thể đồng ý không đi theo Italy kết quả này hắn là phi thường vừa lòng . Chính là sau mặc kệ như thế nào tự hỏi, Tsunayoshi đều cảm thấy là lạ , giống như làm sao làm lỗi . Chính là Tsunayoshi tối hôm qua suy nghĩ một buổi tối cũng chưa nghĩ ra được. Tuy rằng Tsunayoshi tưởng có thể là chính mình đa tâm, nhưng là đối với chính mình siêu trực cảm, Tsunayoshi hướng tới là chuẩn xác .
"Juudaime, đợi cho Italy, ta nhất định hội hảo hảo giúp ngươi, làm cho ta trở thành ngươi chân chính trợ thủ đắc lực !" Tsunayoshi ở bên cạnh nghe được Gokudera trong lời nói sau, cổ vũ giống như cho Gokudera một cái tươi cười. Tsunayoshi biết này ước định Gokudera nhất định hội làm được , mặc kệ xảy ra Gokudera hắn phía trước là cỡ nào bụi gai, hắn luôn hội trước hết nghĩ đến Tsunayoshi này Juudaime an nguy.
"Gokudera, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể làm đến !" Thượng một lần mafia thế giới mọi người biết, lam thủ là Vongola Juudaime thủ hạ tối đắc lực trợ thủ đắc lực. Luôn không để ý chính mình an nguy giúp trứ hắn thủ lĩnh giải quyết một cái lại một cái đối địch thế lực. Chính là lam thủ ngoan kính nhưng cũng làm cho chính hắn đã bị rất nhiều thương, mà mỗi khi Tsunayoshi nghe được Gokudera lại bởi vì một lần nhiệm vụ xác xuất thành công mà làm cho chính mình sau khi bị thương, Tsunayoshi luôn hội lập tức chạy đến Vongola gia tộc y tế bên trong vấn an này luôn không để ý chính mình sinh mệnh an nguy người thủ hộ. Cho nên, lúc này đây Tsunayoshi hy vọng Gokudera có thể càng bảo vệ tốt chính mình một chút."Bất quá Gokudera, nếu ngươi liên tánh mạng cũng chưa , làm sao có thể vẫn bảo vệ tốt ta đâu?" Cho nên, thỉnh không cần tái như vậy không để ý chính mình sinh mệnh .
"Juudaime..."
Tsunayoshi buồn cười ôm vẻ mặt cảm động Gokudera. Đều lớn như vậy người, như thế nào còn như vậy cảm tính đâu?
Kịp thời tràng phòng nghỉ nội lữ khách nhìn đến một vị một thước bát mấy đại nam hài ủy khuất giống như đầu nhập đến một cái tiểu cá nhân nam sinh trong lòng sau, đều mang theo kinh dị ánh mắt hồi đầu hảo kỳ nhìn bọn họ liếc mắt một cái. Chỉ là bọn hắn đều đang nhìn đến vóc dáng nhỏ nam hài trên mặt bao dung tươi cười sau, đều vô ý thức lộ ra tươi cười sau biết điều chuyển qua thân.
...
Đẳng Tsunayoshi cùng Gokudera một đám người đi vào một gian phòng nghỉ sau, bên trong một người đang nhìn đến bọn họ sau bĩu môi oán giận đạo: "Quá chậm đi!"
Chỉ thấy bên trong hoặc ngồi hoặc đứng trứ Reborn, Chrome bọn họ, mà vừa rồi phát ra âm thanh người còn lại là khuyển. Hôm nay sáng sớm, Reborn liền cùng Chrome đi trước khứ Kokuyo nhạc viên tiếp khuyển cùng Chikusa.
Đối với khuyển oán giận, Gokudera tại Tsunayoshi ánh mắt hạ cũng chỉ là hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
"Hừ!" Khuyển nhìn đến sau cũng chỉ là lạnh lùng hừ một tiếng, không thèm nhắc lại. Trước mắt hết thảy tại Tsunayoshi trong mắt thật giống như hai tiểu hài tử giận dỗi giống nhau.
Reborn tại chú ý tới Tsunayoshi phía sau chỉ có Gokudera sau ánh mắt liền chỉ giống như vô ý thức nhìn Tsunayoshi.
"Lambo còn nhỏ, ta tính tiếp qua vài năm đem hắn kế đó." Tsunayoshi bất đắc dĩ giải thích trứ, tuy rằng Lambo sớm là Polvino gia tộc sát thủ, nhưng Tsunayoshi mỗi lần nhìn đến cái kia mới một thước nhiều một ít Lambo khi, không tự giác liền cảm thấy hắn bây giờ còn nhỏ, là không nên quá sớm tiếp xúc mafia ."Về phần Yamamoto cùng Ryohei, ta làm cho bọn họ hai cái hảo hảo tại Nhật Bản phát triển."
Nghe xong Tsunayoshi không phải giải thích giải thích, Reborn nhưng cũng không hỏi nhiều. Hoặc là hắn đã sớm nhìn ra trò đến đây.
Bất quá xuẩn cương, ngươi làm cho bọn họ đừng đến, bọn họ liền thật sự sẽ không tới sao. Đối với bọn họ ba cái, Reborn đối bọn họ hiểu biết có thể nói được với không phải không có.
"Reborn, ngươi cũng muốn đi theo cùng đi sao?" Sawada Iemitsu đang nhìn đến Reborn sau hỏi.
"Hừ, ta này đệ tử ta khả không thừa nhận hắn đã muốn đủ tư cách ." Nhìn Iemitsu, Reborn giơ lên khóe miệng.
Đối mặt trứ Reborn trả lời, Iemitsu tất nhiên là thật cao hứng."Đúng vậy, tiểu gia hỏa này còn muốn cái vài năm tài năng kế thừa Vongola, mà trước đó, hắn ta liền giao ngươi cho." Iemitsu một bên trịnh trọng chuyện lạ nói xong, một bên quay đầu nhìn Tsunayoshi. Tại Tsunayoshi nghi hoặc dưới ánh mắt hắn mới nói, "Cương, tuy rằng ngoại môn cố vấn tương ứng Vongola gia tộc, nhưng bình thường là không thường tại tổng bộ , cho nên ba ba không thể làm được tại ngươi có thời điểm khó khăn nhất định có thể đứng tại đối cạnh ngươi. Mà lần này đi trước Italy sau, ngươi trừ bỏ đặc biệt chú ý một chút bên ngoài đối địch gia tộc, cũng muốn hảo hảo thấy rõ Vongola bên trong gia tộc tình huống." Về phần hiện tại Vongola bên trong gia tộc tình huống, Iemitsu còn không tính hướng Tsunayoshi thuyết minh, dù sao đợi cho về sau việc này là muốn Tsunayoshi chính mình khứ điều tra rõ ràng , mà tương lai chính mình cũng sẽ rời đi Vongola. Cho nên Iemitsu không tính cái gì đều vì Tsunayoshi phô hảo lộ, mà là hy vọng hắn có thể chính mình khứ trưởng thành. Tuy rằng trưởng thành đại giới là tàn khốc , nhưng không trải qua trưởng thành, Tsunayoshi tương lai khả năng đối mặt sẽ không chính là nguy hiểm, vẫn là sinh mệnh an toàn .
Nghe xong Iemitsu trong lời nói sau, Tsunayoshi chính là ngây thơ gật gật đầu. Hắn tưởng, Iemitsu nói thảo luận có thể là những này bên trong gia tộc trung phái cấp tiến. Kỳ thật, những này phái cấp tiến Tsunayoshi tại thượng một lần đúng là trong tay bọn họ bị thất thế. Bất quá sau lại tại Varia dưới sự trợ giúp, bọn họ sau rốt cuộc phiên không dậy nổi lãng .
Tại radio trong tiếng, Chrome trịnh trọng đi vào Tsunayoshi trước mặt nói:
"Boss, chúng ta đi thôi."
"Hảo."
Này vừa đi, Tsunayoshi không biết chính mình còn muốn đẳng khi nào thì tái hồi đến nơi đây —— hắn cố hương. Nhìn phi cơ cửa sổ, Tsunayoshi nghĩ đến. Bởi vì sợ đối địch thế lực người phá hư Ninamori này thành trấn —— Tsunayoshi cố hương, Tsunayoshi sớm làm tốt không rồi trở về chuẩn bị .
"Cương, đợi cho đạt Vongola căn cứ ta muốn trước mang ngươi đi gặp gặp Cửu đại mục."
"Ân." Tsunayoshi gật đầu, sau đó tại phi cơ cất cánh sau tạo nên bức màn nhắm mắt nghỉ ngơi .
...
Tsunayoshi một đám người đi ra sân bay sau, nhìn đến một đám mặc màu đen tây trang đám người quy củ đứng ở sân bay ngoại, mà bọn họ bên cạnh đình trứ mấy chiếc xe. Khi Iemitsu đi đến bọn họ trước mặt sau, đám người kia chỉnh tề hướng hắn cúi đầu.
"Hoan nghênh trở về —— Boss!"
Bất quá đoán, nhóm người này hẳn là chính là CEDEF thành viên .
"Cương, đi thôi." Iemitsu hồi đầu đối Tsunayoshi sau khi nói xong, dẫn đầu đi vào một chiếc đám người kia bên cạnh bên trong xe.
Vừa thấy đến nhóm người này, Tsunayoshi trong khung bị Reborn huấn luyện ra thủ lĩnh phong phạm không tự giác liền đi ra . Hắn hướng vì hắn mở cửa xe người khẽ gật đầu sau, cũng tiến nhập bên trong xe.
Tại Tsunayoshi mở ra cửa kính xe nhìn đến Gokudera một chút câu thúc đều không có, ngược lại như là thực thói quen người khác vì chính mình mở cửa xe bộ dáng tiến vào đến chính mình bên cạnh bên trong xe sau, Tsunayoshi nở nụ cười. Tsunayoshi rất sớm trước kia chỉ biết, chính hắn một lam thủ cũng cũng chỉ có tại chính mình trước mặt khi mới có thể có vẻ như vậy câu thúc. Kỳ thật tác vi một vị thượng lưu xã hội đứa nhỏ, chỉ sợ Gokudera sớm là thói quen loại này người khác đối hắn hầu hạ hành vi .
Nhìn ngoài của sổ xe cảnh sắc chậm rãi theo Tsunayoshi trong mắt biến mất, mà Tsunayoshi chỉ cần nhất tưởng đến chính mình lại muốn lần nữa bước vào địa phương này sau, hai tay nhưng lại vô ý thức nhanh nắm chặt. Địa phương này, có Tsunayoshi tối tốt đẹp hồi ức, cũng là hắn tối không nghĩ nhớ tới ký ức.
Lập tức, mục đích của bọn họ đến.
Một chút xe, trước mắt chỗ ngồi này quen thuộc mà có xa lạ tòa thành ánh vào đến Tsunayoshi trong mắt. Tsunayoshi trát nháy mắt, chính mình rốt cục thì đã trở lại sao...
"Xuẩn cương, tại gặp Cửu đại mục phía trước ta muốn mang ngươi đi gặp một người." Reborn nói xong đi đầu đi hướng một chỗ. Đối với ở trong này sinh hoạt vài năm Tsunayoshi tự nhiên là nhìn ra Reborn đi cái kia phương hướng là đi thông nơi đó, là Vongola gia tộc tổng bộ —— phòng tiếp khách. Tuy rằng cảm thấy nghi hoặc, nhưng Tsunayoshi vẫn là xoay người theo đi lên. Khả năng Tsunayoshi ở sâu trong nội tâm đã muốn đoán được Reborn mang theo chính mình đi gặp người kia thân phận ...
Vừa đến đạt Vongola tổng bộ phòng tiếp khách, Tsunayoshi liếc mắt một cái liền chú ý tới vị kia tao nhã ngồi ngay ngắn tại tràn ngập âu thức phong cách sô pha người trên. Hắn màu đen tóc ngắn phát vĩ có chút vi cuốn khúc, trên mặt mặt không chút thay đổi, nhưng đang nhìn đến đại cửa Tsunayoshi sau cái miệng của hắn giác vô ý thức hơi hơi giơ lên, lộ ra có thể nói là sung sướng biểu tình.
"Ăn cỏ động vật, rốt cục đợi cho ngươi ."
☆, đệ bảy mươi mốt nói
Chương 71 phế tài cương, Hibari tiền bối.
Nguyên lai Reborn theo như lời người kia thế nhưng sẽ là Hibari tiền bối. Như thế làm cho vốn đang tại đoán trứ khả năng sẽ là Arcobaleno Tsunayoshi cảm thấy phi thường giật mình. Bởi vì hắn dọc theo đường đi tái như thế nào đoán rằng, lại cũng chưa nghĩ tới sẽ là hắn —— Hibari Kyoya. Này đã muốn tại tầm mắt mình trung tiêu thất một năm người.
"Hibari tiền bối, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Trước mặt Hibari ngồi ở sô pha thượng tư thế giống như nơi này chính là nhà chính mình bộ dáng, động tác phi thường tự nhiên. Này đến là làm cho Tsunayoshi nội tâm nho nhỏ giật mình hạ. Trước mặt này mặc màu đen tây trang Hibari Kyoya, càng ngày càng thành thục, cũng càng ngày càng cùng ký ức của mình trung cái kia Hibari Kyoya nhất sờ giống nhau . Hiện tại, Hibari hắn tốt lắm giống coi thường hết thảy ánh mắt bởi vì Tsunayoshi trong lời nói mà nhìn chăm chú cho hắn thời điểm, Tsunayoshi trái tim đột nhiên yên lặng nửa nhịp.
"Xuẩn cương, Hibari tại nửa năm phía trước đi ra Italy ." Reborn giải đáp trứ Tsunayoshi nghi hoặc, sau đó không nhìn cho sau lưng Tsunayoshi nhìn chăm chú tới được ánh mắt nhảy tới Hibari trước mặt trên bàn, hướng trước mặt Hibari nói: "Hibari, của ngươi căn cứ hẳn là đã muốn kiến tốt lắm đi."
Nửa năm trước đi ra Italy ... Tsunayoshi bên tai nghe Reborn trong lời nói, nhưng vẫn là đối với Reborn trong lời nói có điểm phản ứng bất quá đến. Nguyên lai Hibari tiền bối từ lúc nửa năm trước sẽ đến Italy sao? Có thể này rốt cuộc là vì cái gì đâu...
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tsunayoshi hỏi ra trong lòng nghi hoặc, sau đó nhìn phía tiền phương kia Tsunayoshi nhận định trung có thể cho hắn giải đáp hai người. Nếu vừa rồi hắn không có nghe sai trong lời nói, hắn còn theo Reborn trong miệng nghe được "Căn cứ" này hai chữ!
Trời ạ! Sẽ không là chính mình tưởng như vậy đi! Tsunayoshi vội vàng nhìn chăm chú tại bọn họ.
"Vongola tổng bộ có một đi thông Hibari đặc biệt thành lập căn cứ cửa vào. Về phần căn cứ, ta nghĩ ta không rõ nói ngươi cũng có thể trong lòng hữu sổ đem." Reborn nhàn nhã nói xong, giống như chính là một loại bình thường lời nói. Bất quá hắn nói lý cái kia "Căn cứ" Tsunayoshi tự nhiên là biết đến. Chính là, này có phải hay không đem sự tình trước tiên ?
Không thể nào! Tsunayoshi như thế nào đều không thể tưởng được mới bất quá vài năm, Hibari đã muốn thu nạp tài chính. Nếu căn cứ đều đã muốn hoàn công trong lời nói, như vậy Hibari tiền bối thân mình tác phong và kỷ luật tập đoàn tài chính không phải đã muốn hoàn thiện sao! Cho dù Tsunayoshi tái nghĩ như thế nào cũng không thể tưởng được, Hibari tiền bối thế nhưng so chi trước kia nhanh hơn thành lập hơn nữa hoàn thiện tác phong và kỷ luật tập đoàn tài chính.
Chính là vì cái gì Hibari tiền bối tựu đến đến Vongola tổng bộ đâu? Rốt cuộc hội là mục đích gì...
Hibari tiền bối thường thường đều là đặc lập độc hành , hơn nữa tác vi hiểu biết hắn thủ lĩnh, Tsunayoshi tự nhiên cũng cũng không khó xử qua hắn. Bởi vì Tsunayoshi thủy chung biết, kỳ thật Hibari đối Vongola còn là có thêm lòng trung thành . Mà cái kia lòng trung thành Tsunayoshi cho rằng có thể là bởi vì chính mình cùng Gokudera bọn họ những này từng đều là Ninamori trung học đệ tử nguyên nhân. Nhưng nguyên nhân vì Hibari tiền bối lòng trung thành, cho nên tại Vongola gặp được nguy hiểm thời điểm, mặc kệ Hibari khi đó rốt cuộc thân ở nơi nào, hắn đều đã chạy tới giúp Vongola vượt qua cửa ải khó khăn. Chính là này cũng không phải nói Hibari liền nhận rồi hắn tác vi Vongola người thủ hộ thân phận... Hắn chỉ là vì loại này lòng trung thành mà quay về đến thôi.
Tại Tsunayoshi còn tại kinh ngạc cho Hibari vì cái gì hội ở phía sau đi vào Vongola tổng bộ thời điểm, Hibari từ lúc đại gia đều còn không có phản ứng lại đây phía trước, đứng lên từng bước một tiêu sái đến Tsunayoshi trước mặt, tại Tsunayoshi còn tại nghi hoặc thời điểm, hắn đột nhiên liền lôi kéo Tsunayoshi hướng một cái phương hướng đi đến.
"Juudaime —— ngươi người kia muốn dẫn Juudaime đi nơi nào!" Gokudera một tiếng thét kinh hãi, rất nhanh ngăn ở Hibari trước mặt.
Mà Hibari chính là cười lạnh nhìn Gokudera liếc mắt một cái, tuy rằng cước bộ đậu ở chỗ này, nhưng trên tay nhưng không có buông ra Tsunayoshi tính."Oa nga, ngươi đây là cùng với ta đánh nhau sao?" Không có cầm Tsunayoshi cái tay kia trên cánh tay đã muốn hiện ra ra lục bình quải.
Đối với Gokudera thực lực Tsunayoshi còn là rất rõ ràng . Cho nên Tsunayoshi biết, Gokudera tuyệt đối không có thể là Hibari đối thủ, ít nhất hiện tại không phải. Huống chi Tsunayoshi hiện tại cũng không cảm giác Hibari đối chính mình địch ý, chính bởi vì này sao nghĩ, Tsunayoshi liền đối Gokudera phân phó đạo, "Gokudera ngươi ở tại chỗ này. Ta nghĩ Hibari tiền bối chính là muốn cùng ta đàm một sự tình." Hơn nữa có thể là nhất chuyện thật trọng yếu. Đây là Tsunayoshi đối Hibari hiểu biết mà sở làm đoán rằng thôi.
Tuy rằng lòng có không cam lòng, nhưng Gokudera vẫn là buông xuống trong tay vũ khí, tại trừng mắt nhìn trước mặt Hibari liếc mắt một cái sau, hắn mới xem như lui về phía sau từng bước. Kỳ thật Gokudera cũng hiểu được, vừa rồi Hibari mang đi Tsunayoshi thời điểm liên Reborn tiên sinh cùng Juudaime phụ thân đều không có khứ ngăn cản, như vậy Juudaime kỳ thật là không có sinh mệnh nguy hiểm . Nhưng là hắn chính là không thích tên hỗn đản này Hibari theo trước mặt hắn mang đi Juudaime hình ảnh. Nguyên nhân vì không thích, cho nên mới muốn khứ ngăn cản...
"Hừ!" Hibari đi qua Gokudera bên người thời điểm hướng hắn lạnh lùng cười, mang theo trào phúng ý tứ hàm xúc. Cuối cùng tại Gokudera tức giận phía trước mang theo Tsunayoshi đi bước một biến mất tại mọi người trước mặt.
"Reborn tiên sinh..." Gokudera không cam lòng quay đầu nhìn phía phía sau Reborn.
Reborn tối như mực mắt to bình tĩnh chớp chớp, "Đẳng xuẩn cương đi ra, chúng ta phải đi gặp Cửu đại mục."
Nhìn Reborn không chút hoang mang bộ dáng, Gokudera cũng chỉ có thể khẽ cắn môi. Về tới sô pha thượng, phát tiết giống như thật mạnh ngồi xuống.
Mà đối với Gokudera hành vi, Reborn chính là không chút hoang mang mang trà lên mấy thượng cà phê. Về phần Sawada Iemitsu, còn lại là bất đắc dĩ lắc lắc đầu cuối cùng dựa vào ngồi ở sô pha thượng. Mà Chrome tuy rằng thực lo lắng, nhưng nàng hiện tại cũng chỉ có thể đứng ở này phòng tiếp khách lý.
"Chuyện gì thôi!" Khuyển hướng tới Tsunayoshi cùng Hibari hai cái biến mất phương hướng mồ hôi lạnh thanh.
"Khuyển ——" Chikusa thấp giọng cảnh cáo.
"Đã biết lạp!" Nói xong, khuyển tùy tiện nhảy tới sô pha thượng."Thực mềm mại a..."
Chikusa đẩy thôi chính mình trên mũi kính mắt, tại hiện trường như vậy quái dị không khí hạ lựa chọn trầm mặc...
...
Xuyên qua thật dài hành lang tới một cái phòng. Tsunayoshi tại tiến vào phòng này khi kỳ quái chú ý tới, phòng này trong tương lai không phải là vân canh giữ ở Vongola tổng bộ phòng ngủ sao? Hơn nữa cũng là tương lai Hibari căn cứ cửa vào... Chính là, này có thể hay không rất xảo .
Quả nhiên, vẫn là cái kia giá sách, tại Hibari ấn hạ cơ quan sau, "Ầm vang long ——" , giá sách tự động dời sau cũng hiện ra ra bên trong một cái khác cửa vào.
Hibari hồi đầu nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, sau đó không cần Hibari đặc biệt nói rõ, Tsunayoshi thực tự nhiên tại Hibari mở ra cửa vào sau đại môn theo đuôi trứ hắn cũng tiến nhập này thông đạo. Chính là, này thật sự chính là một cái trùng hợp sao? Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, phú có thâm ý ngẩng đầu nhìn trứ đi ở trước mặt hắn Hibari bóng dáng. Hoặc là đi...
Càng là xâm nhập càng là sáng ngời, mà Tsunayoshi cũng mới xem như chân chính thấy rõ ràng căn cứ này bên trong kết cấu.
Chính là hết thảy không khỏi quá mức quen thuộc đi...
Tsunayoshi tưởng này không hiểu tự giễu cười, đồng dạng một cái Hibari lại như thế nào khả năng làm ra bất đồng gì đó đến đâu.
"Sawada tiên sinh, thỉnh bên trong tọa." Trước mặt đột nhiên xuất hiện một vị cao lớn nam nhân. Đẳng thấy rõ người này là ai vậy sau, Tsunayoshi kinh ngạc hô thanh —— "Kusakabe tiên sinh!"
Này đột nhiên xuất hiện người không phải là Hibari tiền bối thủ hạ sao. Xem ra Hibari tiền bối thế nhưng liên Kusakabe Tetsuya đều đưa Italy đến đây. Tuy rằng kỳ quái, nhưng Tsunayoshi vẫn là tại Kusakabe Tetsuya ý bảo hạ tiến nhập một chỗ phi thường Nhật thức trong phòng, sau đó hai chân khép lại ngồi chồm hỗm tại một cái đệm thượng.
Mà phòng này thủ vị, tọa người tự nhiên là Hibari.
Tsunayoshi có điểm hảo kỳ Hibari tiền bối dẫn hắn đến nguyên nhân . Bất quá theo vừa mới bắt đầu, Hibari sẽ không đối Tsunayoshi hắn nói qua một câu, nói không hiếu kỳ lần này Hibari mang chính mình đến mục đích, đó là gạt người .
Mới ngồi vào chỗ của mình, Hibari lập tức mở miệng, "Kusakabe, đem vài thứ kia đều mang lại đây đi."
"Tốt, ủy viên trưởng."
Cái gì vậy?
Rất nhanh , tại Tsunayoshi hiếu kì trung Kusakabe Tetsuya mang đến vài cái hình lập phương hòm. Những này hòm ngoại hình có màu tím , có màu lam , có đĩnh màu xanh... Những này bề ngoài thoạt nhìn như là...
Đây là —— "Tráp ——" Tsunayoshi kinh hô. Tuy rằng không cao lắm cấp tráp, nhưng quả thật là vài năm sau tương lai chiến đấu vũ khí —— hạp binh khí.
"Xem ra ngươi giống như biết đây là cái gì này nọ." Hibari những lời này làm cho Tsunayoshi nháy mắt cúi đầu. Bởi vì hắn sợ Hibari hội hỏi cùng chính mình vì cái gì sẽ biết thứ này. Chính là nguyên nhân này, cũng là Tsunayoshi như thế nào đều không thể thuyết minh . Hắn tổng không thể nói cho Hibari, hắn là đến từ "Tương lai" Tsunayoshi đi. Nghe đứng lên thật giống như là không nghĩ nói cho hắn nguyên nhân mà cố ý nói ra nói dối. Hơn nữa là cái loại này không có người tin tưởng thấp kém nói dối.
"Này vài cái là ta tại một năm trước trong lúc vô ý được đến , trải qua nghiên cứu, bước đầu kết luận có thể dùng tức chết hỏa diễm mở ra bọn họ." Hibari không hỏi minh Tsunayoshi vì cái gì biết mấy thứ này nguyên nhân, ngược lại là chậm rãi đến xuất từ này mang Tsunayoshi đến mục đích."Chính là bên trong gì đó tính nguy hiểm không lớn, bất quá ta đoán trắc nếu tái tiếp tục xâm nhập cải tạo bọn họ trong lời nói, như vậy bọn họ uy lực sẽ là vô cùng ."
Bởi vì Hibari không hỏi đi ra, này cũng làm cho Tsunayoshi yên tâm. Bất quá cũng là, lấy Hibari tiền bối tính cách cũng thực sẽ không làm ra loại chuyện này. Bất quá đang nhìn đến những này hạp binh khí sau, Tsunayoshi cũng hiểu được vì cái gì Hibari hội riêng mang chính mình đến hắn căn cứ. Khả năng tại hắn nhận tri trung, hiện tại Vongola tổng bộ còn không phải thực địa phương an toàn.
"Hibari tiền bối, ta sao biết được đạo ngươi là ở nơi nào được đến những này hạp binh khí sao?"
"Đều linh."
Tsunayoshi trên mặt trầm xuống, hắn cảm thấy chính mình phải nhanh một chút đi vào trong đó tìm tòi một chút về Innocenti, Koenig, Verde bọn họ ba người ẩn thân chỗ . Tuy rằng chính là đoán, bất quá bọn họ ba người hiện tại thân ở nơi đó tỷ lệ quả thật là dù sao đại . Có mục đích tìm người cũng so một quốc gia tìm lung tung tốt một chút.
Thượng nhất thế đẳng Tsunayoshi biết hạp binh khí phát minh người là Innocenti, Koenig, Verde ba người thời điểm, bọn họ ba cái trong đó có hai cái đã muốn chết oan chết uổng . Về phần còn sống Koenig, sớm không biết ẩn núp ở chỗ nào. Bởi vì Innocenti cùng Verde tử, mà làm cho Koenig lại không hiện ra tại mọi người trong tầm mắt . Huống chi khi đó Tsunayoshi toàn bộ tinh lực đều hoa ở tại Vongola gia tộc cùng Millefiore gia tộc chiến dịch thượng, tất nhiên là không rảnh sẽ tìm tìm hắn .
Chính là này nhất thế Tsunayoshi nhất định còn có thể cùng Byakuran là địch, cho nên hắn tưởng tại sự tình còn không có phát sinh phía trước đi trước tìm được ba người kia chỗ địa. Vì vậy hạp binh khí thật sự là rất nguy hiểm ...
"Hibari tiền bối, nếu không có gì sự trong lời nói, ta đây trước hết cáo từ ." Tsunayoshi trịnh trọng chuyện lạ nói xong, cúi đầu lui rời đi phòng này. Hắn hiện tại lòng tham loạn.
Tại Tsunayoshi rời đi sau, Kusakabe Tetsuya nghi hoặc mà lại thân thiết hỏi Hibari, "Ủy viên trưởng... Ngươi không nói sao?"
"Kusakabe Tetsuya, không có người có thể ra lệnh cho ta." Hibari nhìn Kusakabe Tetsuya ánh mắt nguy hiểm hơi hơi nheo lại.
"... Là." Kusakabe Tetsuya cung kính lui ra. Vừa rồi hắn quả thật là lớn mật ...
Tác giả có lời muốn nói: hôm nay song càng nga!
Cho nên ngày mai không càng ~ sau đó thứ hai ta nghỉ ngơi! Oa ca ca ——( chống nạnh cười to )
Thứ ba gặp lạp ~ bọn tiểu nhị!
☆, đệ bảy mươi hai nói
Chương 72 phế tài cương, tiệc rượu trung sóng ngầm mãnh liệt.
Nhìn trong gương tây trang thẳng chính mình, cái dạng này giả dạng, Tsunayoshi thật là có điểm hoài niệm. Chính là mấy năm này Tsunayoshi sớm thành thói quen mặc hưu nhàn phục, hiện tại đột nhiên lại mặc vào tây trang, Tsunayoshi cũng còn có một chút không thói quen . Đặc biệt cho tới bây giờ vốn không có xuyên qua tây trang thân thể này. Cổ cùng cánh tay chỗ, tổng cảm thấy thực áp lực, có loại duỗi thân không ra cảm giác. Bất quá Tsunayoshi lại chính là lôi kéo trên cổ áo sơmi, biên độ cũng không có cố ý lạp đắc quá mức đại. Bằng không còn có người hội cười nhạo chính mình quả nhiên là cái hài tử , liên tây trang cũng không hội xuyên cái gì...
"Juudaime, ta vào được!" Phòng ngoại truyền đến một tiếng hữu lực tiếng đập cửa.
Tsunayoshi nhất nghe được thanh âm này trên mặt liền lộ ra tươi cười.
"Vào đi!"
Chính là vốn bộ pháp còn có thể thoải mái Gokudera đang nhìn thanh đứng ở trước mắt Tsunayoshi sau, đột nhiên liền dừng lại đi tới bộ pháp. Ngơ ngác đứng ở nơi đó giống như chỉ ngây ngốc , làm cho Tsunayoshi cảm thấy giờ khắc này phi thường xấu hổ.
"Mười, Juudaime... Ngươi, ngươi đêm nay tốt lắm xem..."
Đối với Gokudera ca ngợi Tsunayoshi cười cười. Kỳ thật hắn cảm thấy hiện tại mặc màu đen tây trang Gokudera mới là thật rất suất khí. Tsunayoshi cũng sẽ không quên "Tương lai" Gokudera bên người những này tre già măng mọc các nữ nhân. Tuy rằng Gokudera biểu hiện hảo giống đối với các nàng cũng không để bụng bộ dáng.
Kỳ thật hiện tại bọn họ như vậy tây trang thẳng làm dáng là vì tham gia đêm nay tiệc rượu.
Tại trung ngọ Tsunayoshi một mình gặp qua Cửu đại mục sau, Cửu đại mục đã nói vì làm cho đại gia rất tốt nhận thức Tsunayoshi, ngay tại đêm nay, tại Vongola tổng bộ tổ chức một hồi tiệc rượu. Đương nhiên, mời người cũng chỉ là Vongola bên trong bộ trưởng cập kì đồng minh gia tộc các thành viên mà thôi. Dù sao, này coi như là trong gia tộc tiệc rượu.
Nghĩ đến đêm nay chính mình sẽ chính thức bị Cửu đại mục giới thiệu cho Vongola gia tộc, Tsunayoshi trong lòng nói không khẩn trương đó là gạt người . Huống chi, Vongola bên trong gia tộc cũng không phải là một người mọi người giống như Cửu đại mục bàn như vậy hiền lành người, rất nhiều đều là tại mafia thế giới đi lăn rất nhiều năm các lão nhân, chính mình hơi có vô ý sẽ bị bọn họ bắt lấy nhược điểm, đến lúc đó Tsunayoshi sẽ lâm vào thượng một lần Vongola bên trong gió lốc trung.
Tuy rằng thượng một lần trận này gió lốc bởi vì Varia duy trì yếu bớt rất nhiều, nhưng nhưng cũng là Tsunayoshi tại sơ kỳ giai đoạn tối gian nan thời gian. Khi đó Tsunayoshi đối với mafia vẫn là chưa hiểu rõ hết, tự nhiên ở trong đó ăn không biết bao nhiêu mệt.
Bởi vì nghĩ đến để cho cùng với đám kia lão hồ ly nhóm giao tiếp, Tsunayoshi lại sửa sang lại trên người mình quần áo. Sau đó nét mặt biểu lộ đạm mà vừa phải hữu hảo tươi cười, mới xem như mại khai bộ tử ra khỏi phòng.
Đêm nay, chính mình cần phải đả khởi mười hai vạn phân tinh thần.
...
"Tsunayoshi, đây là Vongola hành chính ngành bộ trưởng ——Ciamillo. Tại ta còn không lên làm Cửu đại mục phía trước, lão gia hỏa này cũng đã đảm nhiệm trứ Vongola gia tộc hành chính bộ bộ trưởng chức vụ ." Cửu đại mục vỗ một vị đầu bạc lão nhân hướng chính mình bên cạnh Tsunayoshi nhiệt tình giới thiệu. Mà nếu có thể làm cho Cửu đại mục cái thứ nhất giới thiệu , kia cảm thấy là hiện tại Vongola trong gia tộc tối đức cao vọng trọng một vị. Mà hắn đức cao vọng trọng không là vì hắn quyền lực, mà là vì tuổi của hắn. Bất quá sống đến lớn như vậy mấy tuổi người, tự nhiên cũng là không thể làm cho người ta xem thường .
"Hắc, tiểu nhị. Đây là ngươi tuyển định tương lai Juudaime sao?" Trước mặt vị này đầu bạc lão nhân một bên đánh giá trước mặt Tsunayoshi, một bên lộ ra hiền lành tươi cười sờ sờ Tsunayoshi đầu, "Trái lại một cái cử anh tuấn tiểu tử ."
"Cám ơn ngài khích lệ, tiên sinh." Tsunayoshi nói xong, đối hắn được rồi một cái lễ nghi quý tộc. Tuy rằng hiện tại quý tộc sớm cô đơn, nhưng hiện đại kẻ có tiền chính là thích kia một bộ gì đó. Mà thực không khéo, Tsunayoshi trước mặt vị này thoạt nhìn hiền lành lão nhân cũng thích này. Tsunayoshi cười. Đối với vị này lão hồ ly Tsunayoshi cũng không nghĩ tới có thể đem hắn thu phục. Bất quá thích hợp lấy lòng Tsunayoshi vẫn là hội .
Quả nhiên, đang nhìn đến Tsunayoshi động tác sau, Ciamillo liền cười mị mắt."Không sai không sai." Hắn một bên gật đầu một bên vừa nói.
"Ha ha." Đối với Tsunayoshi biểu hiện, Cửu đại mục tự nhiên là cảm thấy thực vui mừng . Hắn phát hiện, này hắn trong ấn tượng vẫn là đứa nhỏ người rốt cục có loại lớn lên cảm giác. Chính là Cửu đại mục vui mừng đồng thời, cũng vì cảm thấy một chút tiếc hận. Hắn nhớ tới chính mình lần đầu tiên gặp đứa nhỏ này khi, hắn cặp kia sáng ngời ánh mắt... Ha ha, Cửu đại mục lắc lắc đầu. Tuy rằng Tsunayoshi ngoại tại bắt đầu học được ngụy trang, nhưng này hai mắt thần vẫn là trước sau như một sáng ngời trứ. Kỳ thật đứa nhỏ này vẫn cũng chưa biến.
"Cửu đại mục đại nhân." Đi một mình đến Tsunayoshi cùng Cửu đại mục sở trạm vị trí bên cạnh, lễ phép hướng Cửu đại mục chào hỏi.
"Alberto, ngươi đã về rồi." Cửu đại mục nhìn trước mặt vị này ước chừng hai mươi mấy tuổi nam nhân cười gật gật đầu.
Trước mặt vị này nghiêm túc như là người khác thiếu hắn tiền người chính là hiện nay bộ trưởng bên trong nhất tuổi trẻ người —— lực tài nguyên ngành bộ trưởng, Alberto. Nghe nói hắn vừa mới đảm nhiệm bộ trưởng, bất quá vừa mới đảm nhiệm hai năm, đại gia liền nhận rồi năng lực của hắn. Cho nên năng lực của hắn quả thật là rất mạnh .
Sau mỗi một vị bộ trưởng đạt tới, Cửu đại mục đều phải kể lại làm cho Tsunayoshi cùng hắn nói trong chốc lát nói. Mặc kệ cuối cùng đại gia là gặp dịp thì chơi, vẫn là thật sự ở chung khoái trá, hoặc là cái khác cái gì, không thể không nói là, lần này gặp mặt hạ, bọn họ song phương ở mặt ngoài thoạt nhìn đều ở chung thực khoái trá.
Về phần chân thật như thế nào, cái này không phải một lần là xong chuyện tình .
"Tiểu sư đệ!"
"Dino tiên sinh."
Dino tại chạy đến Tsunayoshi bên người sau liền vui vẻ ngăn đón qua Tsunayoshi bả vai. Nếu Gokudera hiện tại ở trong này trong lời nói, nhất định hội khí tạc điệu đi. Bất quá từ lúc này phía trước, Gokudera đã bị đương nhiệm lam thủ kéo đến một bên nhận thức đi.
"Thật có lỗi a, Tsuna. Vốn ngày hôm qua ta nghĩ cùng Iemitsu tiên sinh cùng đi Nhật Bản , chính là gia tộc lý đột nhiên đã xảy ra một sự tình, cuối cùng chỉ có thể tiếc nuối ..."
"Ngươi có thể nhớ kỹ ngày đó là sinh nhật của ta ta liền thật cao hứng ." Tsunayoshi cười. Ngày đó di động của hắn lý nhưng là thu được rất nhiều điều bọn họ những này chưa từng có đến giúp chính mình khánh sinh người chúc phúc tin nhắn đâu. Mặc dù có chút tin nhắn Tsunayoshi thấy thế nào như thế nào kỳ quái, hơn nữa có chút hắn nhìn còn cảm thấy phi thường không nói gì.
Liền tỷ như, Bell : công chúa sinh nhật vương tử không thể làm bạn tại cạnh ngươi, vương tử hảo khổ sở a! Bất quá hôm nay ai làm cho công chúa không vui vẻ trong lời nói, vương tử ta sẽ giết hắn nga!
Xanxus: đồ bỏ đi! Nghe nói hôm nay ngươi sinh nhật! Ân, khoái hoạt.
Mammon: mua lễ vật trong lời nói sẽ hoa rất nhiều tiền... Ân, quả nhiên vẫn là phát cái chúc phúc tin nhắn tương đương có lợi.
Lussuria: tỷ tỷ hảo vui vẻ, bởi vì hôm nay Tsunayoshi sinh nhật mà người ta phát ra tin nhắn cho ngươi.
Kỳ thật đối với Varia tư duy, Tsunayoshi luôn cảm thấy chính mình có điểm tiêu hóa không thể a... Bất quá mặc kệ nói như thế nào, bọn họ có thể phát tin nhắn, liền chứng minh trứ bọn họ là có tâm nhớ kỹ sinh nhật của mình . Nhất nghĩ vậy điểm, Tsunayoshi cũng rất vui vẻ .
"Xanxus—— ta sẽ không tha thứ của ngươi!" Một cái giọng nữ đột nhiên trở về vang ở Tsunayoshi bên tai, mà bởi vì Tsunayoshi cùng Dino bọn họ hai cái đang đứng tại tiệc rượu hội trường bên ngoài, cho nên cũng chỉ có bọn họ hai cái nghe được thanh âm này.
Nhất nghe được thanh âm này Dino liền ha ha nở nụ cười.
"Dino tiên sinh..." Đối với Dino biểu hiện Tsunayoshi cảm thấy thực vô lực. Nhưng hắn đối với vừa rồi thanh âm còn có chuyện cụ thể nguyên do vẫn là rất ngạc nhiên . Cho nên hắn chính là nháy ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Dino, "Dino, ngươi có biết đây là có chuyện gì sao?"
Dino... Vừa nghe đến Tsunayoshi này xưng hô, Dino trên mặt lập tức nhạc ánh mắt đều nhanh thoát cửa sổ ."Dino... Hì hì, Tiểu sư đệ ngươi về sau đều phải như vậy bảo ta a!"
"Hảo hảo hảo..." Vô ý thức đáp ứng trứ, hiện tại Tsunayoshi nội tâm vẫn là đối vừa mới cái kia bát quái muốn càng cảm thấy hứng thú.
"Hì hì... Không phải là vĩ đại Xanxus đại nhân cự hôn thôi." Dino thoải mái nói ra bom tính trong lời nói, nhưng làm Tsunayoshi kinh hách quá.
Không nói Xanxus cự hôn , chính là Xanxus khi nào thì có cái vị hôn thê khiến cho Tsunayoshi kinh ngạc quá độ ! Thật sự có ai chịu nổi Xanxus kia nổi giận tính tình a... Tsunayoshi há hốc mồm, điều này sao đều cùng nguyên lai "Tương lai" không giống a!
Cho nên Tsunayoshi hảo kỳ muốn biết cái kia "Vĩ đại" nữ tính rốt cuộc là ai, "Dino, cái kia Xanxus vị hôn thê, không, là trước vị hôn thê là ai a?"
"Nga, cô gái kia a. Của nàng gia tộc cũng là Vongola đồng minh gia tộc, cũng chính là Chris đốn gia tộc thủ lĩnh yêu nữ. Nghe nói phía trước hình như là không bị thừa nhận , bởi vì là tình phụ sinh , hơn nữa lại là nữ hài tử. Bất quá tại bốn năm phía trước giống như đột nhiên đã bị coi trọng lên. Bất quá theo ta mấy năm này quan sát, này cô gái quả thật là không đơn giản ." Dino nói xong, thật sâu nhìn về phía nơi khác. Nhìn đến Dino ánh mắt, Tsunayoshi hiểu được, xem ra nữ hài tử kia thật là một cái không đơn giản nhân vật...
"Cô gái kia tên gọi là gì?"
"Emilia, Emilia? Manuel. Bất quá, bọn họ đính hôn cũng mới không đến một năm."
"Xanxus như thế nào lại đột nhiên cự tuyệt đâu? Ngay từ đầu nếu đáp ứng vì cái gì sau lại đổi ý." Đây là Tsunayoshi tưởng không rõ . Được rồi, đối với Tsunayoshi mà nói, Xanxus có thể đáp ứng một hồi bình thường hôn nhân hắn liền cảm thấy là nhất kiện thực thần kỳ chuyện tình .
"Ha ha... Nghe nói là song phương đều chịu không nổi đối phương tính cách." Dino như là nghĩ tới cái gì buồn cười chuyện tình bàn, trên mặt lộ ra nam hài bàn tươi cười.
"Nhưng là nếu song phương đều chịu không nổi, như thế nào nhà gái lại tại Xanxus cự tuyệt sau phản ứng lớn như vậy?" Tsunayoshi trong đầu đoán rằng trứ, khả năng cái kia nữ sinh kỳ thật vẫn là thích trứ Xanxus đi...
Như là biết Tsunayoshi hội nghĩ đến phương hướng nào đi, Dino nháy mắt mấy cái, nhưng cũng không nói ra. Chính là thực bất đắc dĩ nói, "Ai biết được... Tâm tư của nữ nhân a..."
Ai, đối với nữ sinh rốt cuộc suy nghĩ cái gì, Tsunayoshi mặc kệ là thế nào nhất thế đều là không rõ ràng lắm . Cho nên cuối cùng Tsunayoshi cũng đành phải thở dài.
"Tsuna, chúng ta không nhìn tới xem sao? Hoặc là hội nhìn đến cái gì hảo ngoạn sự tình nga!" Tại Dino giựt giây hạ, Tsunayoshi hung ác tâm. Quyết định muốn qua bên kia xem cái rối rắm. Hơn nữa Tsunayoshi thật sự là rất hảo kỳ , hắn thật sự thực muốn biết cái kia từng cùng Xanxus định qua hôn nữ sinh rốt cuộc bộ dạng là thế nào .
Hơn nữa, xem Xanxus xấu mặt kia trái lại trăm năm khó gặp kỳ tích a. Nhất tưởng khởi để cho nhìn đến trường hợp Tsunayoshi trong lòng liền phi thường chờ mong.
Chính là Xanxus thật sự sẽ làm Tsunayoshi nhìn đến hắn xấu mặt bộ dáng sao?
☆, đệ bảy mươi ba nói
Chương 73 phế tài cương, nguy cơ bắt đầu.
Tsunayoshi cùng Dino mới vừa đuổi tới nơi này, liền nhìn đến trước mặt một bộ song phương đều cầm chính mình vũ khí chỉ vào đối phương khí tràng cầm cự được hình ảnh.
Một vị màu đen tóc dài cô gái khóe miệng cười lạnh, tay cầm tên nỗ chỉ vào Xanxus. Mà Xanxus cũng không yếu thế giơ lên chính mình súng lục nhắm ngay đối phương. Khai chiến trường hợp hết sức căng thẳng.
"Các ngươi hảo nhã hứng a!" Dino không sợ chết đến đây như vậy một câu. Bất quá hắn chính là cảm thấy nếu bọn họ thực đánh lên nói, đối Vongola ảnh hưởng hội thật không tốt.
Mà tại Dino cùng Tsunayoshi vừa xong đạt nơi này thời điểm, hai người kia cũng đã cảm giác được Tsunayoshi bọn họ này hai cái đột nhiên đi vào người ngoài. Chính là cho dù biết ra người tiêu sái tiến, bọn họ cũng không lựa chọn lập tức buông vũ khí tính.
"Dino..." Cảm giác được trước mặt hai vị người ác ý đầu chú lại đây ánh mắt, Tsunayoshi lo lắng lôi kéo bên cạnh người ống tay áo. Tổng thấy nhạ nóng nảy bọn họ, Dino sẽ chết thực thảm. Trước không nói Tsunayoshi đối với Xanxus thực lực là cỡ nào hiểu biết, chính là cô gái kia, Tsunayoshi trực giác biết, kia cũng là một cái không nhân vật dễ trêu chọc.
"Vị này chính là Vongola tương lai Juudaime sao?" Cô gái trước quay đầu đánh giá Tsunayoshi, sau đó hừ lạnh một tiếng."Cũng không gì hơn cái này đi." Mà lời của nàng hiển nhiên làm cho Xanxus thực không thoải mái. Thật giống như Tsunayoshi là của hắn này nọ, chính hắn có thể đem Tsunayoshi làm thấp đi không đúng tý nào, nhưng không thích người khác nói như vậy hắn.
"Ha ha..." Đối với vị này xa lạ nữ sĩ đánh giá, Tsunayoshi chỉ có thể lựa chọn cười gượng. Nói, trước mặt vị này khí tràng thực chừng cô gái rốt cuộc là loại người nào vật a! Tsunayoshi nhớ rõ hắn thượng một cái "Tương lai" căn bản là không có người này vật tồn tại a!
"Hừ!" Xanxus phiêu Tsunayoshi liếc mắt một cái sau, xoay người rời đi.
Bị Xanxus xem Tsunayoshi sau lưng phát lạnh, Tsunayoshi cảm thấy chính mình không đắc tội Xanxus a. Bởi vì theo vừa rồi đến bây giờ hắn nhưng là chưa nói qua một câu a! Được rồi, hắn vị này Varia Boss lại không biết bởi vì sao nguyên nhân mà xem chính mình khó chịu . Đối với chính mình này vị bốc đồng Varia đại không, có đôi khi Tsunayoshi cũng cũng không biết hắn lại bởi vì sao nguyên nhân mà khó chịu . Tổng cảm giác hắn giống như đối cái gì cũng không thích giống nhau...
Cô gái đang nhìn đến Xanxus rời đi sau cũng không thú thu hồi chính mình vũ khí. Sau đó nàng tại tại chỗ tạm dừng một chút, cuối cùng vẫn là lựa chọn đi đến Tsunayoshi trước mặt hai chân bán ngồi hai tay hơi hơi cầm lấy trên người mình váy dài, hướng Tsunayoshi cùng Dino được rồi cái quý tộc lễ. Hiện tại nàng thoạt nhìn tuyệt không như là vừa rồi cái kia tay cầm vũ khí uy hiếp bàn chỉ vào người khác người kia."Tsunayoshi tiên sinh ngươi hảo. Ta gọi là Emilia, Emilia? Manuel."
"Ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi." Tuy rằng Tsunayoshi còn có điểm phản ứng bất quá đến vị này cô gái chuyển biến, nhưng hắn vẫn là mỉm cười làm ra thân sĩ bộ dáng, đem trước mặt cô gái phù lên.
Cô gái Emilia tại đứng lên sau liền lớn mật đánh giá khởi Tsunayoshi, hơn nữa xoi mói nói, "Thoạt nhìn thực văn nhược nhưng là thực thân sĩ, hơn nữa cũng không giống vô dụng bộ dáng... Không sai! Ta thích!" Nàng cuối cùng kết luận đạo.
"A?" Tuy rằng Tsunayoshi nghe qua ngoại quốc nữ nhân thực mở ra rất lớn đảm, nhưng cho dù "Trước kia", Tsunayoshi tại Italy sinh hoạt nhiều năm như vậy sau, nhưng cũng không chân chính đụng tới qua loại tính cách này người a...
"A cái gì. Của ta ý tứ là ta cùng với ngươi làm bằng hữu a!" Emilia nói xong, ánh mắt cố ý bàn nhìn về phía nàng thượng một câu vừa mới dứt lời sau, vị kia thoạt nhìn sắc mặt thực khủng bố Dino trên người. Sau đó hé miệng cười.
"Tsuna, ta xem Cửu đại mục gia gia khẳng định còn có việc tìm ngươi, chúng ta vẫn là trở về đi!" Dino chú ý tới Emilia vừa rồi đầu chú đến trên người mình ánh mắt, nhưng hắn chính là ôn nhu nhìn về phía bên cạnh Tsunayoshi.
"Phải không?" Cũng là, này tiệc rượu thân mình vì chính mình mà khai ."Chúng ta đây cáo từ ." Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi liền đối Emilia xin lỗi khoát tay áo.
"Ân, đi thôi!" Emilia khách khí khoát tay áo.
Tại Tsunayoshi cùng Dino biến mất cho người trước sau, Emilia mới thu hồi trên mặt tươi cười hai tay ôm ngực lạnh lùng nói, "Uy, mau thu hồi của ngươi sát khí." Thật là, người kia vừa đi mà bắt đầu phát ra sát khí, nghĩ đến chính mình không cảm giác hắn tồn tại sao.
Xanxus theo Emilia sau lưng một đoàn lùm cây trung đi ra, hắn đi ra sau trên mặt cũng không có nửa điểm bởi vì bị phát hiện xấu hổ, ngược lại tự tại tựa vào một gốc cây đại thụ thượng.
"Tuy rằng ta cũng không muốn cùng ngươi kết hôn. Bất quá ngươi không biết là, cự hôn loại chuyện này hẳn là từ nữ sĩ nhắc tới ra sao?" Emilia xoay người, khó chịu nhìn về phía trước mắt người. Người này làm cho chính mình đâu ở mặt mũi.
"Ta làm việc không cần lý do." Xanxus khinh thường nhất cố.
"Cho nên nói ta thật sự rất muốn giết ngươi —— "
"Hoan nghênh ngươi vô vị khiêu chiến." Xanxus khiêu khích đạo.
"Nga?" Emilia như là vô tình nói, "Nếu ta công kích vừa rồi cái kia tên là Tsunayoshi người đâu?" Sau đó, đang nhìn đến Xanxus bởi vì chính mình trong lời nói mà làm ra vừa lòng biểu hiện sau, Emilia cười lạnh rời đi.
Những người này lấy vì bọn họ biểu hiện đều không có người nhìn ra tới sao? Hừ, đại khái cũng chỉ có vị kia tên là Tsunayoshi đương sự mới nhìn không ra đi.
...
"Xuẩn cương, nguyên lai ngươi ở trong này."
"Reborn?" Tsunayoshi kỳ quái nhìn về phía đột nhiên xuất hiện Reborn, vốn hôm nay hắn theo Hibari nơi đó sau khi trở về đã nghĩ tìm Reborn hỏi một câu hắn hiện tại có thể hay không liên hệ đến Verde , dù sao nói như thế nào Verde cũng là Arcobaleno, mà đồng dạng tác vi Arcobaleno Reborn nói như thế nào đều hẳn là có thể liên lạc thượng đối phương . Chính là Tsunayoshi mới trở lại phòng tiếp khách, đã bị Iemitsu báo cho biết, Reborn đột nhiên ly khai, hình như là có cái gì chuyện trọng yếu đi trước rời đi . Bất quá Reborn rời đi trước có công đạo trước ngày mai hắn sẽ trở về . Cho nên Tsunayoshi sẽ chờ trứ ngày mai hỏi ra Verde rơi xuống. Chính là kỳ quái là, như thế nào Reborn đột nhiên lại đã trở lại?
"Ngươi trước nhìn xem này phong thư đi." Reborn nói xong, bắt tay thượng tín đưa cho Tsunayoshi trong tay.
Reborn thoạt nhìn như là vừa mới gấp trở về bộ dáng, điều này làm cho Tsunayoshi lại coi trọng khởi này phong thư đến. Đang nhìn thanh này phong thư lạc khoản sau, Tsunayoshi liền hiểu được sự tình tầm quan trọng. Mà này phong thư xuất từ ai tay, Tsunayoshi tự nhiên là biết đến, cho dù nó lạc khoản chính là một cái danh hiệu.
Giờ khắc này, Tsunayoshi có loại điềm xấu dự cảm.
"Đã tập tề Lục Điếu Hoa..." Tuy rằng tín lý chỉ có đơn giản một câu, nhưng Tsunayoshi biết, này không chỉ có là một cái công đạo lại một cái cảnh báo. Uy hiếp đã muốn tới gần ... Quả nhiên, lúc này đây Byakuran hành động cũng so chi "Trước kia" nhanh rất nhiều. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, lần này Tsunayoshi tuyệt đối hội thành công ngăn cản Byakuran như vậy hành động !
"Chính nhất không có việc gì đi?" Tsunayoshi nhìn trong tay tín lo lắng nói, vốn hắn sẽ không nghĩ tới làm cho chính vừa đi khi cái gì nằm vùng . Chính là vài năm trước có một ngày, chính máy động nhiên đi vào nhà chính mình nói hội giúp Tsunayoshi đả bại Byakuran. Tại Tsunayoshi đều kỳ quái trứ hắn như thế nào sẽ biết Byakuran thời điểm, chính nhất mới nói, bởi vì hắn không cẩn thận chiếm được Lambo mười năm hoả tiễn đạn pháo, sau đó trong lúc vô ý đi tới mười năm sau. Khi trở về hắn phòng của mình nội thế nhưng có một phong mười năm sau hắn viết cấp chính mình tín. Theo tín trung hắn đã biết Byakuran dã tâm, hiểu được Byakuran thế nhưng tưởng muốn hủy diệt thế giới cực đoan ý tưởng!
Sau vài năm lý Tsunayoshi nghe nói chính vừa ra quốc lưu học đi, thẳng đến tháng trước một phong có kỳ quái danh hiệu tín ký đến Tsunayoshi trong nhà.
Mà viết kia phong có kỳ quái danh hiệu tín người đúng là chính nhất, mà tín công chính vừa nói hắn đã muốn nhốt đánh vào đến Byakuran bên trong, hơn nữa thành công lấy được Byakuran tín nhiệm. Nhìn này phong thư Tsunayoshi thật sự rất khó nghĩ đến vài năm trước chính nhất thế nhưng thật sự như hắn theo như lời như vậy đi làm. Ngay lúc đó Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, cuối cùng là Reborn trước cầm lấy bút viết hồi âm . Từ đó bọn họ song phương mà bắt đầu bí mật liên lạc.
Kỳ thật Tsunayoshi thật sự không thể tưởng được chính nhất thế nhưng thật sự lẻn vào đến địch nhân bên trong làm nằm vùng. Rõ ràng tại Tsunayoshi trong ấn tượng, chính nhất là cái loại này đối mặt ngoại nhân khi cá tính có điểm khiếp đảm người...
Mà khi Tsunayoshi đem ý tưởng của mình nói cho cấp Reborn sau, lại bị Reborn hung hăng cười nhạo .
"Ngươi cho là đại gia cũng không hội trưởng đại sao."
Ngay lúc đó Reborn là như thế này châm chọc trứ Tsunayoshi .
Chính là, chính nhất như vậy trưởng thành thật là tốt sao? Tsunayoshi tưởng, kia phong tương lai chính nhất viết cấp hiện tại chính nhất tín nhất định cho hắn rất lớn đánh sâu vào đi. Tuy rằng Tsunayoshi cũng không có chân chính xem qua lá thư này. Chính là theo chính nhất trong miệng đã biết cái đại khái.
"Reborn, Byakuran đã muốn có điều hành động . Hắn vì đoạt được Vongola nhẫn khả là chuyện gì đều làm được a!" Tsunayoshi nhất nghĩ lại, đột nhiên nghĩ tới Yamamoto cùng Ryohei đều còn tại Nhật Bản đâu!"Làm sao bây giờ? Yamamoto cùng Ryohei còn tại Nhật Bản. Ta thật sự là rất xuẩn , cho dù không hy vọng Yamamoto cùng Ryohei cuốn vào đến mafia thế giới trung, nhưng nếu bọn họ trên tay có Vongola nhẫn trong lời nói, cho dù là rời xa mafia, Byakuran cũng sẽ gia hại cho bọn họ !" Mà làm cho Yamamoto cùng Ryohei độc thân tại Nhật Bản đây là thấy thế nào như thế nào không an toàn chuyện tình a!
"Xuẩn cương, cho ta bình tĩnh một chút!" Reborn thật mạnh một cước đá đến Tsunayoshi trên đầu.
"Đau quá!" Coi như là làm cho Tsunayoshi bình tĩnh xuống dưới.
Mà ở bên cạnh vẫn không có lên tiếng thả nghe được sự tình toàn bộ phát triển Dino nói, "Tsuna, ta thay ngươi khứ Nhật Bản tiếp Yamamoto bọn họ đi."
"Không được." Reborn lắc đầu, sau đó tại Dino nghi hoặc hạ mới nói, "Dino gia tộc của ngươi hiện tại hẳn là đúng là cần của ngươi thời điểm. Nếu tin tức không có sai lầm trong lời nói, mấy ngày hôm trước gia tộc của ngươi đột nhiên đã bị không rõ công kích của địch nhân."
"Cái gì?" Tsunayoshi giật mình nhìn về phía Dino, chẳng lẽ Dino vừa rồi nói bởi vì gia tộc một sự tình mà không thể tới Nhật Bản cấp chính mình sinh nhật cái kia nguyên nhân, dĩ nhiên là gia tộc bị người đột nhiên công kích !
"Ha ha... Quả nhiên chuyện gì đều không thể gạt được Reborn a." Tại Reborn nghiêm khắc dưới ánh mắt, Dino chỉ có thể bất đắc dĩ thừa nhận. Quả thật, tại mấy ngày hôm trước Dino Cavallone gia tộc đột nhiên đã bị người tập kích . Mà cái kia tập kích cho gia tộc của chính mình người, cho tới bây giờ Cavallone gia tộc tình báo ngành đều còn không có điều tra ra. Về phần Cavallone gia tộc đột nhiên bị tập kích chuyện, đi ra gia tộc nội có liên quan ngành cùng Vongola bên trong gia tộc thành viên, cái khác đối địch thế lực thật là một chút cũng không biết. Bởi vì Dino không nghĩ truyền khai việc này, tuy rằng chính mình gia tộc lần này sự kiện thượng không có đã bị bị thương nặng, nhưng truyền khai sau tổng hội có một chút đối địch thế lực hội đối Cavallone gia tộc làm ra bỏ đá xuống giếng chuyện tình.
"Xuẩn cương, tuy rằng thoạt nhìn hiện tại Yamamoto cùng Ryohei ở nguy hiểm nhất trong hoàn cảnh, nhưng là cái này cũng chưa tính kém cỏi nhất tình huống."
Không biết vì cái gì, chỉ cần Reborn vừa nói ra còn có hi vọng, Tsunayoshi sẽ đặc biệt tin tưởng hắn.
"Kia hiện tại ta nhu muốn làm cái gì sao?" Tsunayoshi hỏi.
"Ngươi hiện tại tốt nhất không cần đột nhiên trở về Nhật Bản. Dù sao giới bên ngoài ngươi vừa mới đến Italy, đột nhiên trở về trong lời nói hữu tâm nhân nhất định sẽ đi điều tra ." Reborn trấn định phân tích trứ, "Hơn nữa ngươi hiện tại tại Vongola còn là phi thường mấu chốt thời kì. Tuy rằng Cửu đại mục cùng ngoại môn cố vấn đều duy trì cho ngươi, nhưng ngươi nếu không làm ra làm cho bọn họ tin phục biểu hiện, như vậy tại ngươi lên làm Juudaime sau, ngươi sẽ phi thường chịu thiệt. Huống chi, đến lúc đó ngươi còn có một Byakuran này địch nhân. Hơi có vô ý sẽ dặm ngoài giáp công, chết không toàn thây."
Nghe xong Reborn phân tích sau, Tsunayoshi nhận thức đồng gật gật đầu. Quả thật, tuy rằng Byakuran là Tsunayoshi trong lòng địch nhân lớn nhất, nhưng hiện tại hắn sau lưng lại cũng không phải thực an toàn .
"Như vậy Reborn, ý của ngươi là..." Tsunayoshi nhìn về phía Reborn.
"Ở tại chỗ này, không cần đi." Reborn tổng kết.
☆, đệ bảy mươi bốn nói
Chương 74 phế tài cương, Flan xuất trướng.
"Nhưng là còn tại Nhật Bản Yamamoto cùng Ryohei làm sao bây giờ?" Tuy rằng Tsunayoshi biết hiện tại chính mình ở lại Italy là lựa chọn tốt nhất, nhưng là hắn lại phi thường lo lắng độc thân tại Nhật Bản bọn họ.
"Yamamoto trong lời nói, ta sẽ làm cho Shalma hảo hảo bảo hộ trứ . Về phần Ryohei trong lời nói, ta tắc sẽ làm Colonnello khứ."
Một cái là đảm nhiệm Ninamori trung học giáo y, một vị là Ryohei sư phụ thêm từng quân nhân. Nghe được Reborn như vậy an bài sau Tsunayoshi mới xem như buông xuống một lòng. Chính là hay là muốn càng cảnh giác một chút cho thỏa đáng, cho nên Tsunayoshi đề nghị đạo, "Reborn, tốt nhất làm cho chúng ta vài cái đều bảo trì liên lạc đi. Thường xuyên bảo trì liên lạc có thể tại bọn họ gặp được nguy hiểm trước tiên đi cứu trợ hắn . Hơn nữa, ta còn sợ hãi Byakuran hội đối Yamamoto gia đình của bọn họ ra tay."
"Nói như vậy, ta liền cùng Iemitsu thương lượng một chút, hướng hắn mượn một ít ngoại môn cố vấn người đến bảo hộ người nhà bọn họ đi." Reborn đồng ý gật gật đầu, "Hơn nữa đem chuyện này nói cho Iemitsu trong lời nói, hắn khả năng cũng sẽ phái người khứ Ninamori trấn bảo vệ ngươi mụ mụ."
"Đáng giận! Này Byakuran." Tsunayoshi cảm thấy chính mình thời gian đột nhiên biến giảm rất nhiều , rõ ràng hắn còn có nhiều như vậy chuyện tình còn không có làm... Cái kia Byakuran... Nhớ tới cái kia đáng sợ người, Tsunayoshi cắn chặt chính mình môi dưới.
"Hội không có việc gì ." Dino nhìn đến Tsunayoshi thống khổ sắc mặt sau an ủi dường như vỗ vỗ bờ vai của hắn."Kỳ thật ngươi đã muốn thực cố gắng !" Dino không thích hiện tại này vẻ mặt thống khổ Tsunayoshi, chính là hắn đột nhiên phát hiện, hắn hiện tại liên tự thân đều khó bảo toàn, lại như thế nào đi giúp trợ Tsunayoshi đâu...
"Reborn, ngươi nói Byakuran có thể hay không tại ta còn không lên làm Vongola Juudaime liền đối Vongola khai chiến?" Tsunayoshi lớn mật đoán.
Mà Reborn đang nghe hoàn Tsunayoshi đoán sau nhăn lại đến mi, "Hoặc là... Thật sự sẽ là ngươi đoán như vậy."
Như vậy liền xong rồi...
Tuy rằng Tsunayoshi như vậy đoán quả thật nghe đứng lên thực không cần định lý, nhưng là Tsunayoshi vẫn là đem ý tưởng của mình cùng chính vừa nói một chút.
Sau chính nhất hồi âm mới tính làm cho Tsunayoshi buông xuống một lòng.
Chính nhất hồi âm vạch, tuy rằng Byakuran khả năng thật sự rất muốn nhanh lên cùng Vongola đối địch, nhưng là hiện tại hắn tân gia tộc —— Millefiore gia tộc còn tại vừa khởi bước giai đoạn, vẫn là không có một trận chiến Vongola này cổ xưa gia tộc thực lực . Bất quá, Millefiore gia tộc gần nhất phát triển phi thường nhanh chóng, chính nhất vẫn là làm cho Tsunayoshi nhanh lên làm tốt, tại không lâu tương lai sẽ bắt đầu chiến đấu chuẩn bị. Bởi vì chiếu chính vừa thấy đến, Millefiore gia tộc phát triển tốc độ thật sự phi thường nhanh chóng.
Huống chi, mọi sự đều trước làm tốt hết thảy chuẩn bị tài năng thắng lợi, đây là một cái định luật.
Cho nên Tsunayoshi hiện tại tâm vẫn là đặt ở Vongola trên người. Mặc dù ở Tsunayoshi nói cho Gokudera Byakuran chuyện tình sau, Gokudera xúc động tưởng lập tức đi qua tạc bọn họ gia tộc, nhưng bị Tsunayoshi ngăn trở. Bởi vì Tsunayoshi còn không tưởng nhanh như vậy liền cùng Byakuran chiến đấu.
...
"Tsunayoshi, để cho chúng ta mang ngươi khứ một cái 'Hảo địa phương' . Ha ha, tác vi nam nhân ngươi nhất định sẽ thích ." Trước mặt người trên mặt lộ ra cười xấu xa, tuy rằng Tsunayoshi nhìn bọn họ sắc mặt phi thường chán ghét, nhưng hắn lại cũng sẽ không thật sự khứ phục mặt mũi của bọn họ. Huống chi, này mấy nam nhân bên trong có mấy cái là mafia thế gia công tử, mà có mấy cái thôi, còn lại là Vongola gia tộc bộ trưởng nhi tử hoặc là tôn tử linh tinh người.
"Kia là cái gì dạng địa phương a?" Tsunayoshi tận lực làm cho chính mình dùng khuôn mặt tươi cười đối mặt bọn họ. Tuy rằng hiện tại Tsunayoshi thật sự rất muốn một quyền đánh vào mặt của bọn họ thượng. Bởi vì bọn họ cái loại này lỗ mãng bộ dáng làm cho Tsunayoshi phi thường chán ghét.
"Ngươi hiểu được ." Một vị nam nhân hướng Tsunayoshi cười quái dị trứ. Mà Tsunayoshi cũng đi theo hắn nở nụ cười.
Tuy rằng trước mặt này đôi thế gia công tử đều là chút nhuyễn chân miêu, nhưng là bọn hắn mặt trên người cũng không phải là Tsunayoshi có thể dễ dàng động đại nhân vật. Liền như vừa rồi cái kia nam , nhưng là cái kia Vongola tài chính bộ trưởng kia chỉ lão hồ ly đại tôn tử.
Vốn hôm nay Gokudera là tuyệt đối hội đi theo Tsunayoshi bên người , bất quá bị Tsunayoshi hung hăng cự tuyệt . Bởi vì Tsunayoshi biết, hiện tại cũng là Gokudera mấu chốt kỳ, tuy rằng Cửu đại mục lam thủ coi như thích Gokudera, nhưng là muốn thành làm một danh đủ tư cách Vongola Juudaime trợ thủ đắc lực, Gokudera cũng muốn thường xuyên đi theo Cửu đại mục lam thủ bên người học tập rất nhiều này nọ. Huống chi, Tsunayoshi cảm thấy chính mình cũng không phải tiểu nữ sinh, đám người kia cũng không có khả năng đem chính mình thế nào. Hơn nữa, lần này nhóm người này mang Tsunayoshi đi ra cũng là tại Cửu đại mục ngầm đồng ý hạ . Tsunayoshi hiểu được Cửu đại mục dụng tâm. Lần này đi ra mục đích chính là làm cho Tsunayoshi chậm rãi dung nhập mafia.
Cuối cùng, đám người kia lôi kéo Tsunayoshi đi tới một cái quán bar.
Tuy rằng Vongola có rất nhiều tài sản, nhưng muốn dưỡng như vậy nhóm người khả hay là muốn một ít sản nghiệp , mà này quán bar chính là Vongola danh nghĩa sản nghiệp chi nhất.
Đám người kia miệng tuy rằng rất xấu, nhưng mà thực sẽ không làm ra cái gì nhận không ra người chuyện. Cho nên bọn họ vừa đến quán bar phải đi một cái sớm định tốt ghế lô lý .
"Nghe nói gần nhất đẩy dời đi một cái kiểu mới đa dạng rượu." Đám người kia chi nhất cùng dẫn theo bọn họ khứ ghế lô nữ phục vụ sinh đáp lời, về phần động tác, còn có điểm cười nhỏ diễn .
"Đúng vậy. Là thước Monroe. Tiên sinh muốn tới bao nhiêu?" Vị kia nữ phục vụ sinh cũng không thẹn thùng, ngược lại thoải mái trả lời trứ.
"Ngươi nghĩ đến bao nhiêu, vậy đến bao nhiêu đi." Thiếu niên cười xấu xa trứ, tay phải vỗ nhẹ nhẹ mông nàng sau hào phóng nói.
"Tốt! Tiên sinh." Tuy rằng bị sỗ sàng , nhưng nữ phục vụ sinh thực vui vẻ. Bởi vì vừa rồi người này nói rượu đến bao nhiêu đều xem chính mình ý tứ, như vậy của nàng trích phần trăm sẽ rất nhiều đâu. Hơn nữa kiểu mới đa dạng rượu thực quý, trích phần trăm tự nhiên là càng nhiều . Cho nên hắn cười bưng bàn ăn đi xuống .
Không quá nhiều lâu, rượu liền lên đây.
"Tsunayoshi, ngươi khả nhất định phải hảo hảo nhấm nháp a!" Nhất bát lớn màu lam mang điểm màu vàng đa dạng rượu đoan đến Tsunayoshi trước mặt, tuy rằng Tsunayoshi biết chính mình tửu lượng không phải tốt lắm. Nhưng vẫn là thoải mái cầm lại đây. Nếu chính mình biểu hiện sẽ không uống rượu, bọn người kia nhưng là hội đem chính mình hung hăng quá chén a. Kia còn không bằng ngay từ đầu liền làm bộ như hội uống bộ dáng.
Cái miệng nhỏ uống này chén đa dạng rượu. Ngọt ngào sáp sáp lại có điểm đau khổ , Tsunayoshi cảm thấy loại rượu này còn không tính nan uống. Bất quá hắn cũng không dám uống nhiều, dù sao chính mình cái gì tửu lượng Tsunayoshi cũng là phi thường rõ ràng .
Vừa mới bắt đầu Tsunayoshi còn có thể tránh được khứ uống ít một ít rượu, nhưng tại bọn họ càng uống càng cao sau, Tsunayoshi chính mình không tự giác cũng liền uống hơn. Mà đám người kia tại uống hơn rượu sau tìm người bán hàng muốn cái gì đặc biệt phục vụ.
Trong lúc nhất thời, ghế lô lý liền trở nên đều là nữ nhân cười to thanh âm, cùng một cỗ khó nghe nước hoa vị. Tsunayoshi mặt ngoài vẫn là cười, nhưng vẫn là đã nghĩ ra khứ hít thở không khí mà coi thường vị kia hẳn là cùng chính mình nữ nhân chạy tới ghế lô ngoại.
Khi đóng lại kia phiến phía sau cửa, đám kia chán ghét trêu đùa thanh cũng rốt cục nhỏ đi . Mà Tsunayoshi toàn bộ thân thể cũng chậm chậm thả lỏng xuống dưới.
...
"Me không thích nơi này nga." Một vị nhiều nhất mười hai tuổi, có màu xanh biếc tóc thiếu niên tại nhìn nhìn quán bar nội cảnh tượng sau, ghét bỏ hướng mang theo hắn tới được trung niên nhân thuyết đạo.
"Hắc, tiểu bằng hữu, nơi này nhưng là có rất nhiều thực hảo đồ chơi a. Chính là hiện tại ngươi còn không thấy được nga. Để cho ta đi tìm người, người kia tuyệt đối hội mang ngươi khứ ." Trung niên nhân thoạt nhìn thực cùng khổ, quần áo cũng không phải thực sạch sẽ, hắn vừa nói một bên hống trứ vị kia thiếu niên ngồi ở quán bar một cái ghế thượng.
"Vậy ngươi mau đi đi, đại —— thúc." "Đại thúc" này hai chữ tha đắc thật dài, cũng thuyết minh thiếu niên không kiên nhẫn.
"Hảo hảo hảo." Trung niên nhân liên thanh đáp ứng hoàn sau bỏ chạy hướng quán bar nội thất. Như là chậm sợ thiếu niên chạy đi giống như địa.
"Thật sự là hảo ngu ngốc người a ——" thiếu niên dùng chỉ có chính mình nghe được thanh âm nói nhỏ trứ, màu xanh biếc ánh mắt vô thần đánh giá khởi này gian quán bar đến."Cũng không có gì đặc biệt thôi..." Đẳng thấy rõ ràng quán bar bên trong kết cấu sau, thiếu niên liền thất vọng rồi.
Mà đứng ở nơi đó tán một chút tửu khí Tsunayoshi tự nhiên là thấy được một màn này. Chính là cái kia nam hài...
"Nơi này cũng không phải là tiểu hài tử hẳn là ngốc địa phương nga." Tsunayoshi cười, bước đi đến thiếu niên bên cạnh, tại thiếu niên xem kỹ trung ngồi xuống hắn bên cạnh ghế trên.
"Có cái đại thúc cùng Me nói, nơi này có rất nhiều hảo đồ chơi nga." Thiếu niên nháy mắt mấy cái, bề ngoài thoạt nhìn thực thiên chân.
"Phải không?" Tsunayoshi cười, người kia a."Kia nhất định là hắn lừa gạt ngươi." Kia trung niên nhân đại khái chính là tưởng đem này bề ngoài bộ dạng không sai thiếu niên quẹo vào đến, sau đó tìm một người mua bán đi đi.
"Nhưng là Me thật sự đối nơi này hảo hảo kỳ nga." Thiếu niên nói, "Hơn nữa đại thúc kia hảo thú vị a, nói trong lời nói cũng hảo hảo ngoạn. Huống chi nếu không phải hắn mang Me đến nói, Me cần phải tiếp qua 6 năm tài năng tiến vào đâu." Màu xanh biếc ánh mắt chớp chớp, mà hắn trong miệng trong lời nói làm cho Tsunayoshi cảm thấy phi thường hảo cười.
"Ngươi tiểu tử này là ai a! Đừng xen vào việc của người khác!" Tsunayoshi vừa định tái cùng vị này thiếu niên tán gẫu trong chốc lát thời điểm, đã bị một thanh âm đánh gãy .
Mà hô lên vừa rồi câu nói kia người đúng là vị kia khứ mà quay lại trung niên nhân.
Tsunayoshi xoay người nhìn về phía hắn thời điểm, cũng chú ý tới trung niên nhân phía sau còn theo một vị thoạt nhìn thực có quyền thế người, cùng với một cái phục vụ sinh.
"Ta không có xen vào việc của người khác a." Tsunayoshi vô tội nhìn về phía đối phương. Sau đó cười, "Ta chỉ là muốn mang đi hắn mà thôi."
"Me cũng muốn cùng này đại ca ca đi nga." Màu xanh biếc tóc thiếu niên đồng ý gật đầu, sau đó hai tay giữ chặt Tsunayoshi ống tay áo."Bởi vì ngươi rất xấu !"
"Ngươi ——" trung niên nhân mặt nhất định thanh .
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Vị kia bị trung niên nhân mang tới được người nhìn đến này phúc cảnh tượng sau tính tình lập tức liền lên đây."Ngươi không phải nói, là chính ngươi muốn bán nhi tử sao?"
"Nhi tử?" Thiếu niên nhìn phía trung niên nhân, "Me cũng không có như vậy ngu ngốc lão ba nga."
Tuy rằng trung niên nhân còn muốn nói cái gì nữa, nhưng này vị thoạt nhìn có thân phận người đã sớm tại thiếu niên trả lời hạ cười lạnh ly khai.
"Đại —— thúc, ngươi thoạt nhìn hảo đáng thương nga." Thiếu niên tuyệt không đồng tình nói.
"Ngươi ——" trung niên nhân phẫn nộ tưởng tiến lên đánh thiếu niên, bất quá Tsunayoshi lập tức tiến lên ngăn cản hắn.
Thiêu đốt trứ tử khí hỏa diễm Tsunayoshi uy hiếp giống như đè lại trung niên nhân bả vai, mặt không chút thay đổi mặt quay đầu nhìn về phía hắn.
"Ta..." Cuối cùng, đuối lý trung niên nhân vẫn là đào tẩu .
"A... Đi rồi a." Thiếu niên không thú vị nhìn trung niên nhân phương hướng ly khai.
"Nhỏ như vậy bằng hữu. Hiện tại nói cho ta biết tên của ngươi đi." Tsunayoshi hỏi.
"Me là Flan nga!" Thiếu niên trả lời.
Nghe được chính mình muốn đáp án, Tsunayoshi nở nụ cười. Quả nhiên là hắn đâu...
☆, đệ bảy mươi lăm nói
Chương 75 phế tài cương, thu dưỡng Flan.
"Ta đưa ngươi về nhà đi." Tsunayoshi hướng Flan vươn tay. Mặc kệ nói như thế nào, lưu Flan một người ngốc ở bên ngoài vẫn là rất không an toàn . Huống chi này quán bar bên ngoài cũng không phải cái gì hảo địa phương.
Bất quá, tuy rằng Flan cầm Tsunayoshi thủ, nhưng không đồng ý Tsunayoshi nói, "Me còn không có thể về nhà."
Tsunayoshi kỳ quái hỏi, "Làm sao vậy?"
Flan cau mày thuyết đạo, "Me muốn đi tìm thầy thuốc, tổ mẫu sinh bệnh . Muốn thầy thuốc cấp nàng xem bệnh. Bất quá thầy thuốc ở nơi nào đâu..."
Hiện tại Flan mới chỉ có mười hai tuổi đi. Tsunayoshi nghĩ đến chính mình "Thượng một lần" lần đầu tiên nhìn thấy Flan thời điểm, thời điểm kia Flan đã muốn thay thế Mammon lên làm Varia vụ thủ . Tuy rằng bọn họ hai cái tiếp xúc thời gian không nhiều lắm, nhưng luôn cho người khác nan kham Flan giống như cố ý vốn không có nói qua Tsunayoshi cái gì. Mà Tsunayoshi cũng bởi vì từ nhỏ liền chiếu cố quán Lambo như vậy tiểu hài tử sau, đối với Flan cũng là hơn một phần quan ái. Chính là, tại Flan gia nhập Varia phía trước chuyện tình Tsunayoshi là tuyệt không rõ ràng .
Tưởng này, Tsunayoshi mượn ra tay cơ đánh cấp Vongola chữa bệnh ngành, bởi vì là đường tàu riêng, cho nên tiếp điện thoại là chữa bệnh ngành bộ trưởng. Điện thoại bát thông sau, Tsunayoshi mà bắt đầu phân phó, "Thỉnh phái một cái y tế nhân viên, làm cho hắn cùng ta đi một chỗ cứu một người. Ân, tốt."
Đẳng bên kia người thu tuyến sau Tsunayoshi mới lôi kéo Flan hướng quán bar bên ngoài đi đến. Về phần vốn tại quán bar ghế lô nội đám kia bọn công tử, Tsunayoshi cảm thấy cho dù chính mình đi rồi, bọn họ cũng sẽ ngoạn thật sự vui vẻ .
Tsunayoshi bọn họ tại quán bar cửa không đợi vài phần chung, vị kia bị phái tới chữa bệnh nhân viên đi ra đạt . Vongola chữa bệnh đội tốc độ vẫn là trước sau như một mau...
"Tsunayoshi thiếu gia." Hắn vừa đến đạt liền cung kính hướng Tsunayoshi cúi đầu.
Tsunayoshi gật đầu một cái quay đầu cười đối Flan nói, "Tốt lắm, Flan, hiện tại mau mang ta đi ngươi gia đi. Thầy thuốc đã muốn kêu lên tới rồi!"
Tuy rằng Flan có điểm kỳ quái cho Tsunayoshi vì cái gì hội riêng giúp hắn, bất quá tại hắn ngửi được cái kia chữa bệnh nhân viên trên người quả thật có kia cổ thầy thuốc mùi sau, cứ yên tâm đi đầu hướng một cái phương hướng đi đến.
Bọn họ ba người xuyên qua dòng người dần dần hướng vùng ngoại thành đi đến. Cuối cùng tại một chỗ bờ sông nhà gỗ trước dừng lại.
Vừa mở ra cửa gỗ, một cỗ vị thuốc liền xông vào mũi.
"Khụ khụ... Flan đã về rồi... Khụ khụ..." Một cái bà cố nội nằm ở nhất trương trên giường gỗ. Nhìn mặt của nàng, liên Tsunayoshi này không hiểu chữa bệnh mọi người cảm thấy vị này lão nhân hiện tại sắc mặt phi thường khó coi.
"Tổ mẫu, Me tìm được thầy thuốc ..." Flan bước nhanh chạy đến lão nhân bên giường.
"Thầy thuốc..." Nhất nghe thế cái từ vị này lão nhân giống như thực tức giận bộ dáng. Đột nhiên lớn tiếng thuyết đạo: "Flan, ta cùng ngươi đã nói , chúng ta thỉnh không dậy nổi thầy thuốc ... Khụ khụ ——" chính là nói còn chưa nói hoàn, lão nhân liền ho khan lên. Xem ra bệnh tình thật sự rất nặng.
"Tổ mẫu, này thầy thuốc hắn không cần tiền ." Nói xong Flan còn quay đầu đối hỏi Tsunayoshi, "Đại ca ca, ngươi nói , không cần tiền ."
Tsunayoshi nghe xong sau chính là nở nụ cười thanh, để này Flan loại này tiểu thông minh. Bất quá vẫn là hướng lão nhân nói, "Bà cố nội, chúng ta thật sự không cần tiền ."
"Thật vậy chăng? Ngươi cũng không nên gạt chúng ta này chỉ có lão nhân cùng tiểu hài tử a." Tổ mẫu không tín nhiệm nhìn nhìn Tsunayoshi cùng vị kia thầy thuốc.
"Bà cố nội, ngươi trước đừng nói nói, làm cho thầy thuốc cho ngươi xem một chút bệnh đi." Sau đó Tsunayoshi quay đầu vỗ nhẹ hạ chữa bệnh nhân viên bả vai ý bảo quá khứ hắn nhìn xem. Tuy rằng thầy thuốc là đến, bất quá xem lão nhân hiện tại này phó ốm yếu bộ dáng, chỉ sợ là...
Quả nhiên, vị kia chữa bệnh nhân viên tại kiểm tra hoàn lão nhân thân thể sau, mày liền nhíu lại.
"Tsunayoshi thiếu gia..." Hắn khó xử nhìn nhìn Tsunayoshi.
Tsunayoshi suy nghĩ thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định đừng cho lão nhân biết cho thỏa đáng. Huống chi, Flan không có vị này tổ mẫu sau đã có thể thật sự vô y vô lại gần..."Bà cố nội, ngươi tới nhà của ta đi. Hiện tại tại cho ngươi xem này thầy thuốc là ta gia thầy thuốc, ngươi nếu tới nhà của ta trong lời nói, ngươi có thể đã bị rất tốt chữa bệnh."
Lão nhân sống lớn như vậy niên kỉ linh cũng không phải nhìn không ra vừa rồi Tsunayoshi cùng cái kia chữa bệnh nhân viên trao đổi tầm mắt ý tứ. Chính là, chỉ cần nhất tưởng đến chính mình không có chính mình tôn tử Flan đã có thể vô y vô lại gần...
"Flan, ngươi có nghĩ là khứ này đại ca ca gia a?" Lão nhân kéo Flan thủ, chỉ vào Tsunayoshi hỏi.
Mới mười hai tuổi Flan không rõ chính mình tổ mẫu ý tứ. Bất quá hắn cảm thấy Tsunayoshi hẳn không là cái người xấu. Cho nên hắn cuối cùng điểm điểm."Tuy rằng người kia thoạt nhìn bổn bổn , bất quá Me cảm thấy này ngu ngốc không là người xấu nga."
Tsunayoshi tiêu lệ, ngươi đây là khoa người sao?
Cuối cùng Tsunayoshi vẫn là mang theo Flan cùng hắn tổ mẫu về tới Vongola tổng bộ. Mà Tsunayoshi cũng hiểu được, Flan tổ mẫu cuối cùng hỏi Flan ý tứ, kỳ thật cũng là tại kính nhờ trứ Tsunayoshi, hy vọng hắn tại chính mình chết sau có thể bang trợ chính mình chiếu cố hảo Flan. Kỳ thật cho dù Flan tổ mẫu không nói như vậy, Tsunayoshi cũng sẽ quyết định hảo hảo chiếu cố Flan .
Tại đem lão nhân gia hảo hảo mà an bài ở tại chữa bệnh bộ phòng bệnh sau, Tsunayoshi mới mang theo Flan ra ngoài ăn cái gì. Như vậy gập lại đằng, bọn họ hai cái bụng đã sớm đói bụng.
"Juudaime!" Sớm ngồi ở bàn ăn bàng Gokudera vừa thấy đến Tsunayoshi tự nhiên là phi thường vui vẻ. Cho nên hắn lập tức đứng lên, đến chính mình bên cạnh đem ghế dựa kéo đi ra, tưởng hầu hạ trứ Tsunayoshi tọa hạ.
"Gokudera..." Tsunayoshi vừa muốn tỏ vẻ đối Gokudera cảm tạ khi, một thanh âm đột nhiên sáp tiến vào.
"Oa —— không thể tưởng được ở trong này thế nhưng có thể nhìn thấy bạch tuộc yêu quái." Flan ngón tay trứ Gokudera, trên mặt làm ra thực giật mình biểu tình.
"Ngươi này tiểu quỷ là ai!" Gokudera bởi vì Flan trong lời nói, sau lưng dấy lên hừng hực lửa giận.
"Thật đáng sợ a —— bạch tuộc yêu quái thẹn quá thành giận ——" Flan nói xong, ôm đầu chạy đến Tsunayoshi phía sau.
"Flan..." Nhìn đến Flan biểu hiện, Tsunayoshi bất đắc dĩ cười cười.
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi làm sao lừa gái đến tiểu quỷ a!" Rokudo Mukuro đột nhiên xuất hiện tại bàn ăn bàng si ngốc nở nụ cười. Hiển nhiên, vừa rồi một màn Rokudo Mukuro đều thấy được.
Bất quá, khi bị người thủ người cười biến thành chính mình sau, Rokudo Mukuro đã có thể cười không đứng dậy .
"Oa nha ——Me nhìn thấy gì! Cây thơm yêu tinh a ——" Flan xoay người chỉ hướng Rokudo Mukuro sau đó ra vẻ giật mình nói. Chính là càng xem biểu tình của hắn càng cảm thấy hắn lời này tuyệt đối chính là cố ý !
Khuyển ở một bên kinh ngạc quái kêu, "Trời ạ! Này tiểu quỷ muốn tìm cái chết đi!"
Chikusa ở một bên chính là trầm mặc đẩy thôi chính mình trên mũi kính mắt. Loại này không khí, hắn vẫn là lựa chọn trầm mặc đi...
Mà Rokudo Mukuro đang nghe đến Flan trong lời nói sau, tắc phi thường nguy hiểm đứng lên nheo lại hai mắt nhìn phía Flan."KUFUFUFU... Tiểu quỷ, ngươi đem ngươi vừa rồi nói trong lời nói lặp lại lần nữa."
"Nguyên lai ngươi thích nghe Me lặp lại lần nữa a. Cây thơm yêu tinh ngươi hảo tự kỷ a ——" Flan làm ra một bộ "Vậy thỏa mãn ngươi đi" bộ dáng.
Trong nháy mắt, Rokudo Mukuro trong đầu "Ầm vang" một thanh âm vang lên.
Mà vốn đang ở một bên tính xem diễn giống nhau Tsunayoshi, đang nhìn hiểu được Rokudo Mukuro biểu tình sau nhưng là cũng không dám nữa xem diễn đi xuống . Cho nên Tsunayoshi hướng Rokudo Mukuro cười cười sau, liền vội vàng lôi đi Flan.
Xem như, hôm nay vẫn là ngốc ở phòng mình nội ăn cơm đi.
Gần nhất đến Tsunayoshi phòng của mình, hắn liền quyết định muốn hảo hảo giáo dục Flan tương đương hảo. Bằng không, chiếu người kia miệng, còn không biết tốt tội bao nhiêu người đâu. Đến lúc đó nếu Tsunayoshi không ở Flan bên người, Flan quyết định sẽ bị đám người kia khi dễ . Cho nên lo lắng luôn mãi, Tsunayoshi như vậy đối Flan nói, "Flan, ngươi không thể nói Rokudo Mukuro là cây thơm yêu tinh, cũng không thể nói Gokudera là bạch tuộc yêu quái."
"Khả là bọn hắn thật sự giống như a ——" Flan mặt không chút thay đổi nói. Ân, biểu tình thoạt nhìn còn có điểm tiểu rối rắm bộ dáng.
"Cho dù bọn họ giống cũng không thể nói!" Tsunayoshi nhất định phải ngăn chặn Flan loại này muốn chết hành vi.
"Được rồi. Me hiểu được , bọn họ là không nghĩ làm cho đại gia biết thân phận của mình." Flan bất đắc dĩ đạo."Thật sự là một đám bốc đồng người a..."
Rõ ràng những này đều là chính ngươi loạn định nghĩa a uy! Bất quá cuối cùng, Tsunayoshi vẫn là không tính xen vào nữa Flan loại này hành vi .
Xem như, chỉ cần Flan chẳng phải nói Gokudera bọn họ, hắn tưởng như thế nào lý giải liền như thế nào lý giải đi... Tsunayoshi tỏ vẻ hắn vô lực giải quyết.
...
"KUFUFUFU... Vongola, ý của ngươi là hy vọng ta thu tiểu quỷ kia khi đồ đệ?" Rokudo Mukuro ngồi ở sô pha thượng, buồn cười nhìn về phía trước mặt Tsunayoshi.
Tsunayoshi xấu hổ khụ hạ, tuy rằng mấy ngày hôm trước Flan quả thật cho Rokudo Mukuro nan kham, nhưng là Tsunayoshi vẫn là hy vọng Flan có thể bái Rokudo Mukuro vi sư . Mặc kệ là vì cái kia "Tương lai" nguyên nhân, tự nhiên cũng có, Tsunayoshi tại mấy ngày nay cho Flan tiếp xúc trung hiểu được đến, Flan đứa nhỏ này thật là một cái trời sinh ảo thuật sĩ. Nếu không cho hắn đi theo một người hảo hảo học tập trong lời nói, chính là đối hắn loại này từ nhỏ thiên phú lãng phí.
"Vongola, ngươi cảm thấy ta sẽ thu loại này làm giận tiểu quỷ đến làm cho chính mình sinh khí sao?" Rokudo Mukuro nói xong, chậm rãi nguy hiểm nhìn về phía Tsunayoshi.
"Rokudo Mukuro, ngươi rõ ràng nhìn ra Flan ảo thuật thiên phú a..." Đối với Rokudo Mukuro thân cận Tsunayoshi mấy năm này đến sớm thành thói quen, cho nên hắn chính là hai tay tự nhiên ôm lấy Rokudo Mukuro bả vai, tiếp tục khuyên hắn.
"Hừ hừ, ta cũng không tưởng ta đem hắn dạy dỗ tức , sau đó ta vị tươi sống tức chết rồi." Rokudo Mukuro tựa vào Tsunayoshi trên vai rầu rĩ nói.
Nghĩ đến cái kia khả năng, Tsunayoshi không biết như thế nào cũng rất muốn cười.
Bất quá Tsunayoshi vẫn là kiên trì muốn Flan bái Rokudo Mukuro vi sư chuyện này , "Rokudo Mukuro, Flan người này trừ bỏ miệng hỏng rồi điểm, cái khác cái gì cũng là không sai ."
Đối này, Rokudo Mukuro chính là hừ lạnh một tiếng.
Bất quá Tsunayoshi nhất nghĩ vậy cái lý do sau cũng chậm chậm bắt đầu cấp Rokudo Mukuro nêu ví dụ , "Ngươi xem Flan hắn ảo thuật thiên phú tốt như vậy, hắn về sau tiền đồ , người khác cũng sẽ không nói ngươi sẽ không giáo người cái gì. Còn có thể nói không hổ là ngươi dạy dỗ đồ đệ a. Về phần cái khác..." Nháy mắt, Tsunayoshi phát hiện Flan trừ bỏ ảo thuật thiên phú hảo bên ngoài, giống như vốn không có này ưu điểm của hắn . Cho nên hắn cũng chỉ hảo xấu hổ pha trò , "Ha ha, ngươi xem, kỳ thật Flan thật là một cái tốt lắm đồ đệ chọn người a..." Được rồi, nói ra những lời này Tsunayoshi đều cảm thấy chột dạ ...
"Được rồi, ngươi đã nói như vậy trong lời nói." Rokudo Mukuro cuối cùng bị thuyết phục .
"Thật vậy chăng? Ngươi sẽ không đổi ý đi?" Tsunayoshi kinh hỉ nhìn Rokudo Mukuro.
"KUFUFUFU... Vongola, nếu không hy vọng ta đổi ý trong lời nói, ngươi đáp ứng ta một cái điều kiện đi." Nói xong, Rokudo Mukuro tầm mắt chống lại Tsunayoshi .
"Cái gì... Sao..." Nháy mắt, Tsunayoshi mở to hai mắt. Nếu hắn ánh mắt không thành vấn đề trong lời nói, hiện tại Rokudo Mukuro hình như là tại tự mình mình a!
Ra vấn đề lớn !
"Oa —— cây thơm yêu tinh ngươi thế nhưng thừa dịp Me không ở khi dễ đại ngu ngốc!" Flan thanh âm đột nhiên tại Tsunayoshi phía sau vang lên.