☆, đệ bảy mươi sáu nói
Chương 76 phế tài cương, cây thơm chiến Flan người thắng Tsunayoshi.
"Me muốn đại biểu anh hùng tiêu diệt ngươi ——" Flan nói xong, hay dùng trên tay hắn một cây mộc côn hung hăng thống hướng Rokudo Mukuro.
Mà Rokudo Mukuro tự nhiên là buồn bực trứ, chính hắn thật vất vả đắc đến môi thơm thời khắc, thế nhưng bị này chán ghét tiểu quỷ quấy rầy !
"Ngươi tiểu quỷ này quả nhiên thực chán ghét!" Rokudo Mukuro phẫn nộ buông ra Tsunayoshi, xoay người hung hăng bắt được kia căn gậy gộc.
Mà Tsunayoshi tại đây hết thảy phát sinh phía trước, sớm cũng đã ngây người. Hắn chỉ ngây ngốc nhìn Rokudo Mukuro, tay phải che chính mình vừa mới bị cường thân miệng. Vừa rồi... Rokudo Mukuro giống như... Hôn chính mình!
Rokudo Mukuro tà cười, tại đoạt qua Flan trong tay gậy gộc sau, "Xoạch ——" một tiếng, bắt nó bẻ gẫy ."KUFUFUFU... Tiểu quỷ, nhìn ngươi còn có cái gì hoa chiêu."
"Oa nha ——Me đũa phép! Xấu rớt..." Flan mở lớn miệng, nhất vừa nhìn Rokudo Mukuro trong tay đã muốn đoạn điệu mộc côn, một bên hoảng sợ lui về phía sau từng bước. Sau đó —— xoay người chạy đi.
"Chạy mau a, chạy mau a! Cây thơm yêu tinh muốn ăn thịt người lạp... Cây thơm yêu tinh muốn ăn thịt người lạp..." Một bên chạy, miệng còn lặp lại hô lên những lời này. Có thể nghĩ, điều này làm cho Rokudo Mukuro càng phẫn nộ rồi!
"Ngươi tiểu quỷ này —— ta nhất định phải hảo hảo giáo huấn ngươi!"
Cuối cùng, đẳng Tsunayoshi phản ứng tới được thời điểm, mặc kệ là Flan, liên Rokudo Mukuro thân ảnh cũng không biết chạy đi nơi đâu .
Chính là rất nhanh, không cần Tsunayoshi cố ý đi tìm, hắn tìm đến hắn vụ thủ cùng Flan hiện tại ở nơi nào. Bởi vì...
"Tsunayoshi thiếu gia, ngài mang đến tiểu hài tử cùng Rokudo Mukuro tiên sinh đem nhà ăn hủy hoại ..." Người hầu cung kính hướng Tsunayoshi báo cáo.
"Ai... Hai vị gia hỏa này a!" Tsunayoshi hiện tại có điểm hối hận làm cho Rokudo Mukuro thu Flan làm đồ đệ quyết định . Flan đứa nhỏ này thân mình còn có điểm gây chuyện sinh sự, mà Rokudo Mukuro người này lại đối chuyện gì đều có khủng vô từ . Đem hai người bọn họ thấu cùng một chỗ, Vongola tổng bộ thật sự sẽ không bị bọn họ lộng suy sụp rồi chứ?
Bất quá hiện tại cũng không phải Tsunayoshi tự hỏi vấn đề này thời điểm, dù sao, hiện tại tái làm cho bọn họ hai cái như vậy phá hư đi xuống, không cần Tsunayoshi đoán rằng , hôm nay Vongola tổng bộ tuyệt đối sẽ bị hai người kia lộng suy sụp điệu!
Cho nên Tsunayoshi đối người hầu nói, "Ngươi trước đi xuống đi. Ta đi nhà ăn đem bọn họ hai cái mang lại đây!" Nói như vậy trứ, Tsunayoshi hai tay hung hăng nắm chặt, quanh thân cũng thả ra sát khí!
Nói như thế nào, vừa rồi kia bút trướng chính mình khả còn không có cùng Rokudo Mukuro hảo hảo tính tính đâu! Nhất tưởng khởi vừa rồi Rokudo Mukuro thế nhưng thừa dịp chính mình không phản ứng tới được thời điểm đột nhiên liền hôn chính mình Tsunayoshi liền nhất bụng hỏa. Tuy rằng ngay lúc đó Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, nhưng là cũng không có nghĩa là Tsunayoshi liền không tức giận a! Mà hiện tại đã muốn thanh tỉnh Tsunayoshi tự nhiên là cùng với Rokudo Mukuro hung hăng tính tính toán này bút trướng!
Người hầu nhìn đến Tsunayoshi biểu tình sau, thân thể không tự giác run lên. Sau đó tất cung tất kính trả lời, "Đúng vậy. Tsunayoshi thiếu gia." Mà hắn nội tâm nghĩ đến, không hổ là tương lai Vongola Juudaime a, quả nhiên cũng là cái thực đáng sợ nhân vật. Hắn đột nhiên nhớ tới Xanxus thiếu gia, người hầu ngay từ đầu nhìn thấy Tsunayoshi thời điểm còn tưởng rằng Tsunayoshi sẽ là một cái cùng Xanxus hoàn toàn tương phản người đâu... Kỳ thật có lẽ nói không chừng, này Tsunayoshi thiếu gia khả năng hội so Xanxus thiếu gia càng đáng sợ người đâu...
Mà Tsunayoshi hiện tại tự nhiên là không cái loại này tâm tình khứ đoán rằng người hầu nội tâm ý tưởng . Cho nên hắn tại được đến Rokudo Mukuro bọn họ cụ thể vị trí sau, hắn liền lập tức bốc cháy lên tử khí hỏa diễm, rất nhanh chạy vội đi qua. Đương nhiên, sau Tsunayoshi cũng sẽ không biết đạo, vì cái gì tại đây thiên qua đi, Vongola tổng bộ nội người hầu đối chính mình đột nhiên đặc biệt cung kính, kính sợ lên.
Vừa đến đạt nhà ăn Tsunayoshi liền phát hiện phòng này thế nào kêu nhà ăn a! Căn vốn là một cái đồ bỏ đi tràng.
Trên đất đông một cái tây một cái thoát phá bát bàn. Hơn nữa vốn đặt ở nhà ăn trung ương đánh bàn ăn cũng không biết như thế nào đã bị bọn họ hai cái phá hư thành như vậy, thân mình tứ chỉ chân hiện tại chỉ còn lại có hai chích, sử bàn ăn một bên cao một bên ải đặt ở ngay trung ương.
"Rokudo Mukuro —— Flan —— hai người các ngươi ——" nhìn đến này phúc cảnh tượng Tsunayoshi hiển nhiên giận quá !
Chính là Tsunayoshi còn chưa nói hoàn, cảnh tượng trước mắt lại biến thành một cái miệng núi lửa.
Tuy rằng Tsunayoshi hiểu được trước mặt hình ảnh kỳ thật là Rokudo Mukuro hai người bọn họ ảo thuật, nhưng mặc kệ nói như thế nào Tsunayoshi vẫn là cảm thấy chính mình bốn phía dị thường nóng bức.
Chỉ là bọn hắn hai cái hiện tại rốt cuộc ở nơi nào a! Tsunayoshi thề chờ hắn tìm được bọn họ hai cái thời điểm nhất định phải hung hăng giáo huấn một chút bọn họ.
Nhưng là bốn phía này phó miệng núi lửa cảnh tượng làm cho Tsunayoshi nửa bước khó đi. Hơn nữa chỉ cần nhất có tảng đá hướng Tsunayoshi tạc lại đây, Tsunayoshi sẽ không tự giác muốn dùng thủ đánh nát hắn. Tuy rằng Tsunayoshi biết đây là ảo giác là một chuyện, nhưng có thể hay không vượt qua này ảo giác thì phải là một khác hồi sự . Tsunayoshi cho tới bây giờ liền cảm thấy chính mình đối với ảo giác là không có cách nào .
"Rokudo Mukuro —— Flan ——" Tsunayoshi một bên đi tới, một bên ý đồ có thể đem bọn họ hô lên đến.
Chính là không biết bọn họ hai cái rốt cuộc là thật nghe không được Tsunayoshi thanh âm, vẫn là cho dù nghe được cũng cho rằng không có nghe đến, hoặc là chính là nghe được nhưng không có cách nào khác trả lời... Dù sao mặc kệ người nào, Tsunayoshi đều phát hiện chính mình nhẫn nại lực càng ngày càng đến cực hạn ——
Tại Tsunayoshi sẽ bùng nổ thời điểm, cảnh tượng trước mắt trong nháy mắt lại biến thành băng thiên tuyết địa.
Theo cực độ nóng bức đột nhiên chuyển biến đến cực độ rét lạnh, Tsunayoshi lửa giận đã ở nháy mắt tắt. Bởi vì hắn cảm thấy chính mình mau bị đông chết ...
Hai tay gắt gao vây quanh trụ chính mình bả vai, liên Tsunayoshi vốn thiêu đốt trứ hừng hực tử khí hỏa diễm đã ở như vậy rét lạnh trung chậm rãi trở nên mỏng manh lên. Cho dù đây là một cái ảo thuật, nhưng đối với Tsunayoshi mà nói, liền cùng thật sự giống nhau. Cho nên hiện tại Tsunayoshi chính là cảm thấy rất lạnh... Rất lạnh...
"Juudaime —— "
Tại Tsunayoshi cũng sắp muốn té xỉu thời điểm, trước mắt hắn giống như xuất hiện Gokudera thân ảnh.
Là Gokudera... Vẫn là ảo giác...
"Juudaime, ngươi không sao chứ?" Gokudera vội vàng chạy đến Tsunayoshi bên người tiếp được Tsunayoshi sắp ngã xuống thân thể.
Nhất va chạm vào Gokudera trên người, kia cổ nhiệt lượng giống như chậm rãi bị xua tan rét lạnh. Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hướng Gokudera."Gokudera..." Nguyên lai thật sự không có nguyên nhân vì quá mức lãnh mà ra hiện ảo giác a. Trước mắt người này thật là Gokudera a...
"KUFUFUFU... Tiểu quỷ, ngươi thế nhưng đem ta thân ái Vongola biến thành cái dạng này..." Rokudo Mukuro thanh âm đột nhiên xuất hiện ở tại Tsunayoshi phía sau. Hắn cười lạnh, hướng trước mặt đi ra Flan thuyết đạo.
"Cây thơm yêu tinh ngươi như thế nào có thể bàn lộng thị phi đâu —— rõ ràng là trước ngươi huyễn hóa ra miệng núi lửa, Me cảm thấy quá nóng mới huyễn hóa ra băng đến a ——" Flan lắc đầu nhìn về phía Rokudo Mukuro thời điểm, trên mặt làm ra "Ngươi như thế nào có thể nói dối" bộ dáng."Quả nhiên a, tổ mẫu nói rất đúng —— yêu tinh đều là thích lừa tiểu hài tử ——" sau đó hắn lập tức ôm đầu hô, "Thật đáng sợ a —— thật đáng sợ a —— "
"Ngươi này tiểu quỷ ——" Rokudo Mukuro buồn bực, lập tức tiến lên dùng tam xoa kích hướng Flan công kích.
"A —— cây thơm yêu tinh thẹn quá thành giận lạp —— chạy mau a ——" Flan chậm rãi nói xong, sau đó tại mỗi một lần Rokudo Mukuro dùng tam xoa kích giã tới được thời điểm, đều cố ý hướng Tsunayoshi hắn sau lưng trốn khứ.
Vì bảo vệ Tsunayoshi không chịu đến công kích, ôm Tsunayoshi Gokudera tự nhiên cũng là né qua trốn khứ . Cũng vốn không có tinh lực đi bắt ra Flan.
"KUFUFUFU... Có bản lĩnh ngươi đừng trốn được Vongola sau lưng..." Rokudo Mukuro nguy hiểm nhìn về phía Flan, mà cầm tam xoa kích cái tay kia đều có thể nhìn đến màu xanh kinh mạch . Hiển nhiên là phi thường tức giận cho Flan mỗi một lần đều cố ý trốn được Tsunayoshi sau lưng hành vi. Mà bởi vì hắn không nghĩ thương tổn Tsunayoshi, cho nên mỗi một lần công kích đều làm cho hắn bó tay bó chân .
Nghe được Rokudo Mukuro khiêu khích trong lời nói, Flan chính là hướng hắn làm cái mặt quỷ."Me vốn sẽ không bản sự a ——" sau đó tiếp tục hướng Tsunayoshi sau lưng trốn.
Mà Tsunayoshi, theo ngay từ đầu bởi vì ảo thuật mà biến thành thân thể khó chịu, tái đến bởi vì Gokudera đã đến đầu óc chậm rãi trở nên thanh tỉnh lên. Cuối cùng, tại Flan lần lượt cố ý trốn được chính mình sau lưng hành vi hạ, hắn phẫn nộ rồi ——
"Flan ——" Tsunayoshi lập tức đẩy ra Gokudera, sau đó một cái xoay người bắt được Flan cánh tay. Mặt không chút thay đổi mặt chống lại Flan ánh mắt thuyết đạo, "Đừng nữa náo loạn."
Thực thần kỳ , tại Tsunayoshi những lời này hạ, Flan thật sự thu hồi ngoạn nhạc tâm, nghe lời tại Tsunayoshi buông ra hai tay của hắn sau, ngoan ngoãn đứng ở Tsunayoshi bên cạnh. Cúi đầu làm ra một bộ ngoan tiểu hài tử trạng.
Giải quyết hoàn Flan vấn đề sau, Tsunayoshi liền xoay người nhìn về phía Rokudo Mukuro.
Hừ hừ, đối với Rokudo Mukuro Tsunayoshi nhưng là tồn trứ nhất bụng oán khí cùng cơn tức a...
"KUFUFUFU... Vongola, ta không thích ngươi hiện tại xem ta ánh mắt nga!" Rokudo Mukuro đang nhìn đến Tsunayoshi nhìn về phía chính mình ánh mắt sau, thân thể hắn không tự giác liền lui về phía sau mấy tiểu bước.
"Phải không?" Tsunayoshi trên mặt lộ ra hữu hảo tươi cười, chính là tại tử khí hỏa diễm trạng thái hạ, này tươi cười so với mặt không chút thay đổi còn muốn càng khủng bố. Huống chi, Tsunayoshi đang nói ra những lời này thời điểm, trên tay hắn tử khí hỏa diễm ngược lại thiêu đốt càng thêm đặc hơn.
Rokudo Mukuro tại Tsunayoshi này biểu tình hạ thực sáng suốt lựa chọn rời đi. Chính là tại hắn vừa định rời đi Chrome thân thể chạy trốn thời điểm, lại bị Tsunayoshi một câu biến thành ngây ngẩn cả người, cũng liền quên trước tiên lập tức chạy trốn.
"Ngươi nếu hiện tại đi trong lời nói, ha ha, như vậy về sau ta thấy ngươi một lần đánh ngươi một lần, gặp ngươi hai lần đánh ngươi hai lần!" Tsunayoshi ngụy trang khuôn mặt tươi cười hạ nói ra câu này làm cho Rokudo Mukuro khiếp sợ trong lời nói."Ta nhưng là nói được thì làm được nga."
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi cảm thấy ta sẽ sợ ngươi sao?" Rokudo Mukuro tự tin nhìn về phía Tsunayoshi, hắn cũng không cho rằng chính mình hội so Tsunayoshi nhược. Hơn nữa vẫn là nhược đến mỗi một lần cho Tsunayoshi đánh giá đều bại bởi hắn.
"Nga?" Tsunayoshi không có nguyên nhân vì Rokudo Mukuro trong lời nói mà lộ ra lo lắng biểu tình. Ngược lại từng bước một hướng đi Rokudo Mukuro trước mặt.
Cuối cùng, tại Rokudo Mukuro cũng chưa phản ứng tới được thời điểm, Tsunayoshi dùng tay phải nắm thành quyền đầu hung hăng giã tại Rokudo Mukuro bụng thượng.
Đang nhìn đến Rokudo Mukuro bị chính mình đánh tới trên đất sau, Tsunayoshi mới vui vẻ vỗ vỗ rảnh tay, "Ta mới không có cái loại này tinh lực, mỗi lần đều gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần đâu. Vừa rồi như vậy nói chỉ là vì cho ngươi quên chạy trốn thôi."
Tại nói xong câu đó sau, Tsunayoshi mới tiêu sái xoay người rời đi. Hắn cũng không nhiều như vậy thời gian bồi bọn họ ngoạn "Qua gia gia trò chơi" đâu.
Lưu lại sợ ngây người Gokudera cùng mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú vào bị Tsunayoshi đánh ngã xuống đất Rokudo Mukuro Flan, cùng với không biết có phải hay không bị Tsunayoshi đả đảo mà vựng ngã xuống đất Rokudo Mukuro.
Này chuyện xưa nói cho chúng ta biết, con thỏ nhạ nóng nảy cũng sẽ vồ đến !
☆, đệ bảy mươi bảy nói
Chương 77 phế tài cương, căn cứ cùng Verde.
Một tháng trước, khi Tsunayoshi đem chính mình muốn tìm Verde chuyện tình nói cho cấp Reborn, cũng hỏi hắn có thể hay không liên hệ đến Verde sau, Reborn nghĩ nghĩ hồi đáp, "Nếu là một năm trước trong lời nói, ta còn là có cùng hắn liên hệ . Chính là không biết sao lại thế này, một năm phía trước, hắn cùng chúng ta vài cái Arcobaleno trong lúc đó đột nhiên liền chặt đứt thông tín."
"Có thể hay không hắn tại thời điểm kia bắt đầu, liền chuẩn bị cùng Innocenti, Koenig hai người cùng nhau nghiên cứu hạp binh khí ? Dù sao hạp binh khí giống như cũng là tại gần nhất bắt đầu chậm rãi chảy vào đến mafia trong tay ."
Tsunayoshi đem chính mình trong lòng đoán sau khi nói xong, một bên Reborn nghe xong sau trầm mặc vài phần chung. Cuối cùng gật đầu nói, "Hoặc là đi. Xuẩn cương, ngươi là muốn tìm hắn giúp ngươi làm cao cấp hạp binh khí?"
Đối với Reborn trong lời nói, Tsunayoshi lựa chọn gật đầu. Tuy rằng cũng không tất cả đều là nguyên nhân này.
"Được rồi, vốn cho dù ngươi không đi tìm hắn, ta cũng sẽ tuyển cái thời gian đoạn đi tìm hắn . Dù sao hắn đột nhiên biến mất vẫn là làm cho chúng ta vài cái rất kỳ quái ." Reborn nói xong nhìn về phía Tsunayoshi."Mấy ngày nay ta muốn xuất môn một chuyến, nếu Byakuran có cái gì hành động trong lời nói, ngươi hay dùng di động liên lạc ta đi."
"Hảo." Tsunayoshi gật đầu. Cuối cùng hướng đi ra đại môn Reborn nói, "Một đường cẩn thận."
Reborn hồi đầu cười."Ta sẽ ."
Cứ như vậy, Reborn theo Tsunayoshi chung quanh tiêu thất. Nhưng chỉ muốn Tsunayoshi biết, Reborn phải đi đều linh tìm Verde...
Thẳng cho tới hôm nay, có người hầu đối Tsunayoshi nói, Reborn đã trở lại.
...
"Reborn?" Tsunayoshi đang nhìn đến trong đại sảnh ngồi Reborn khi, hắn vẫn là thực vui vẻ . Tuy rằng Reborn tại hắn trong mắt vẫn là cái loại này Sparta dường như giáo dục nhân viên, hắn từng bởi vì huấn luyện quá mức thống khổ mà oán hận qua Reborn. Nhưng có thể là bởi vì bọn họ hai cái ở chung thời gian thật sự là lâu lắm đi, cho nên Tsunayoshi đối Reborn không hiểu sinh ra một loại ỷ lại cảm. Này một tháng Reborn không ở Tsunayoshi bên người, hắn thật là có điểm không thói quen.
"Verde đâu?" Đang nhìn thanh trong đại sảnh chỉ có Reborn một người sau, Tsunayoshi liền kỳ quái . Reborn không phải đi tìm Verde sao? Huống chi lấy Reborn cá tính, nếu không tìm được, hắn là tuyệt đối không hội trở về .
"Ta đem hắn chuyển dời đến bí mật căn cứ trung đi." Reborn giải đáp đạo, "Bởi vì ta cảm thấy Vongola tổng bộ không phải thực an toàn."
Bí mật căn cứ, chính là bốn năm trước Tsunayoshi tại đối Reborn công đạo "Tương lai sự tình" sau cùng Reborn cùng nhau quyết định viết thư cấp Cửu đại mục làm cho hắn tại Italy một chỗ địa hạ sở thành lập lên một cái căn cứ. Mà kia chỗ căn cứ là trừ bỏ Cửu đại mục ngoại, liền liên cái khác Vongola bộ trưởng cũng không biết tồn tại. Bất quá đây đều là lo lắng đến căn cứ an toàn cùng ẩn nấp nguyên nhân mới đúng bọn họ giấu diếm . Đợi cho thích hợp thời gian, Tsunayoshi hội lựa chọn nói cho bọn họ .
Căn cứ kia bởi vì là bí mật tiến hành kiến thiết , cho nên biết đến nhân viên rất ít, khiến thành lập thời gian liền trở nên dị thường dài.
Bởi vì năm đó Reborn bọn họ Arcobaleno đột nhiên sau khi biến mất, Tsunayoshi tại đại thụ đả kích dưới, hơn nữa vì cấp những này không có chiến đấu năng lực thành viên một cái an toàn sống ở địa, thế này mới kiến tạo cái kia bí mật căn cứ. Hơn nữa tại bí mật căn cứ nội, Arcobaleno cũng sẽ không bởi vì phi 7 xạ tuyến mà lập tức biến mất.
"Bí mật căn cứ đã muốn kiến xong rồi?" Tsunayoshi kinh ngạc, tuy rằng cái này kiến thiết đã muốn lộng bốn năm tả hữu, nhưng chính là tại "Tương lai", hắn cũng là kiến thiết năm năm mới hoàn thành . Huống chi thời điểm kia, là toàn bộ Vongola kỹ thuật bộ cùng đi kiến thiết .
"Ta đem Innocenti, Koenig đều mang lại đây . Làm cho bọn họ ba cái cùng nhau cải tạo hạ căn cứ." Reborn thực bình thường nói, "Bởi vì bọn họ cũng tưởng muốn một cái địa phương an toàn hảo hảo nghiên cứu hạp binh khí, cho nên đối với cho căn cứ cải tạo, bọn họ ba người biểu hiện cũng phi thường tích cực. Cho nên nửa tháng thời gian liền hoàn thành căn cứ còn lại đến kiến thiết hạng mục."
Lấy Tsunayoshi đối Reborn hiểu biết, người này tuyệt đối sẽ là cái loại này bắt buộc bọn họ ba người cải biến căn cứ người. Thậm chí Tsunayoshi cảm thấy, là bọn họ ba cái sẽ bị Reborn mang lại đây, đều là Reborn tại tìm được bọn họ sau chỉ thương uy hiếp, bọn họ mới ngoan ngoãn tới được. Dù sao tại Tsunayoshi trong mắt, những này cái khoa học gia nhóm đều là một ít tính tình quái dị nhân chủng. Tsunayoshi không tin bọn họ hội ngoan ngoãn , gọi bọn hắn lại đây liền thật sự lại đây .
Ai, mặc kệ nói như thế nào, ít nhất kết cục là tốt. Này là đến nơi...
"Hiện tại bọn họ ba người đều đứng ở trong căn cứ sao?" Tsunayoshi một bên đi ra ngoài một bên hỏi. Bất quá bị Reborn ngăn cản.
"Bên này cửa vào tương đương gần." Reborn chỉ vào Vongola tổng bộ bên trong đối Tsunayoshi thuyết đạo.
"Cái gì?" Tsunayoshi kỳ quái nhìn về phía Reborn, "Không phải Vongola bên ngoài một chỗ rừng cây thấp sao?"
Tsunayoshi nhớ rõ hắn cấp Cửu đại mục căn cứ cấu tạo đồ thời điểm, cũng không có riêng làm ra một cái thông hướng Vongola tổng bộ cửa vào. Bởi vì làm như vậy trong lời nói là nhất kiện phi thường nguy hiểm chuyện tình. Nếu về sau địch nhân công chiếm Vongola trong lời nói, như vậy cửa vào bí mật chẳng phải là sẽ bị địch nhân sưu đi ra .
Mà nếu Tsunayoshi chính mình không họa ra thông hướng Vongola tổng bộ cửa vào trong lời nói, thì phải là một cái khác đương sự Reborn làm ra ."Reborn, căn cứ cửa vào tại Vongola tổng bộ nội, là rất nguy hiểm ..."
"Này ngươi cứ yên tâm đi." Reborn không thèm để ý nở nụ cười hạ, mang theo Tsunayoshi đi tới Hibari phòng cửa.
Giật mình nhìn Reborn hào phóng mở ra Hibari phòng môn, lái xe gian giá sách biên ấn hạ cái nút...
Nếu hiện tại Tsunayoshi còn không rõ là chuyện gì xảy ra trong lời nói, kia hắn đã có thể quá ngu ngốc.
"Reborn, ngươi thế nhưng đem bí mật căn cứ cửa vào cùng Hibari căn cứ liên tiếp lên!" Tsunayoshi hoảng sợ lấy tay chỉa chỉa hướng Reborn, cũng đem trong lòng hắn đoán nói ra.
Reborn nghe được Tsunayoshi trong lời nói sau, không cho là đúng trả lời, "Không được sao."
"... Có thể." Tsunayoshi nhất tắc nghẽn.
Đáng giá Tsunayoshi may mắn là, Hibari tiền bối hôm nay không tại hắn căn cứ nội. Cho nên Tsunayoshi cùng Reborn tại Kusakabe Tetsuya dẫn dắt hạ, xuyên qua thật dài hành lang rốt cục đi tới căn cứ cửa vào.
Vừa tiến vào căn cứ, nghênh diện chính là một mặt xem xét môn. Căn cứ nội máy tính trung nếu không có vị này người tư liệu trong lời nói, như vậy người kia là vào không được bên trong căn cứ , hắn chỉ có thể bị ngăn cách ở bên ngoài. Đương nhiên, này mặt tường cũng làm không khí ngăn cách hiệu quả —— phòng ngừa phi 7 xạ tuyến dùng là.
Tại vượt qua kia đạo xem xét phía sau cửa, Tsunayoshi rõ ràng cảm giác được chung quanh không khí biến hóa. Căn cứ này nhất cho tới bây giờ cũng chưa có thể kiến thành công, có nhất định nguyên nhân là bởi vì hiện tại Vongola kỹ thuật nhân viên đối với loại này xem xét môn nghiên cứu còn chưa đủ hoàn thiện, còn kiến tạo không ra loại này có thể ngăn cách không khí xem xét môn. Nếu loại này xem xét môn không có kiến thành trong lời nói, như vậy căn cứ này tối trọng yếu đặc điểm xem như đã không có. Dù sao Tsunayoshi lúc này đây ngay từ đầu nghĩ ra kiến căn cứ này tính, chính là hướng về phía này ngăn cách xem xét môn . Chỉ cần có này, Arcobaleno sẽ không sẽ bị phi 7 xạ tuyến ảnh hưởng, sau đó chậm rãi chết đi .
Đi theo Reborn, Tsunayoshi đi tới một cái phòng cửa.
"Xuẩn cương, đây là Verde phòng. Người này hiện tại đại khái đang ở nghiên cứu hạp binh khí đi." Tsunayoshi chuẩn bị gõ cửa đi vào phía trước, đã thấy Reborn chuẩn bị rời đi bộ dáng.
"Reborn, ngươi không đồng nhất khởi đi vào sao?" Tsunayoshi kỳ quái nhìn về phía Reborn.
"Ta muốn đi tìm mặt khác hai người đến hỏi một sự tình."
Tsunayoshi gật gật đầu, đang nhìn Reborn biến mất tại tầm mắt mình sau mới gõ gõ cửa.
"Tiến vào." Một cái xem như tiểu trẻ con thanh âm tại nội môn nhớ tới.
"Sawada Tsunayoshi? Reborn nói ngươi hôm nay trở về." Verde đang nhìn đến vào là Tsunayoshi sau, bĩu môi buông xuống trong tay công tác."Nói đi, ngươi tìm mục đích của ta."
"Ta nghĩ cho ngươi cho ta làm vài cái ta nghĩ muốn hạp binh khí." Tại Tsunayoshi thuyết minh ý đồ đến sau, Verde tuyệt không kinh ngạc gật gật đầu. Tỏ vẻ hắn đã biết. Vốn Reborn cứng rắn lôi kéo hắn lại đây, hắn liền nghĩ vậy cá nhân tìm mục đích của chính mình là vì làm hạp binh khí .
"Còn có, " Tsunayoshi dừng một chút, "Hy vọng ngươi có thể giáo một người học làm ra hạp binh khí."
"Nga?" Nghe thế cái Verde xem như đến hứng thú ."Người kia sẽ không là ngươi đi." Hắn cười trêu nói.
Tsunayoshi cười lắc lắc đầu. Hắn nhưng là biết chính mình trình độ ."Ta nói người kia là Gokudera Hayato —— của ta lam thủ."
"Ta cũng không giáo ngu ngốc cùng thiên tư bình phàm người." Verde không có minh xác đáp ứng. Dù sao hắn cũng không phải là ai ngờ bái sư có thể bái . Nếu người kia rất bổn trong lời nói, hắn mới không nghĩ lãng phí thời gian ở trên người hắn đâu.
"Không, hắn tuyệt đối hội phù hợp ngươi trong lòng đồ đệ điều kiện ." Đối với nhà mình lam thủ thông minh tài trí, Tsunayoshi nhưng là tin tưởng mười phần .
Nhìn đến Tsunayoshi như vậy tự tin bộ dáng, vốn đang làm tốt cự tuyệt Verde lại tại nghĩ lại trong lúc đó gật đầu đáp ứng rồi."Được rồi, ngươi dẫn hắn lại đây. Bất quá ta chỉ dạy hắn một tuần, nếu một tuần sau hắn vẫn là không có gì ngộ tính trong lời nói. Đến lúc đó cũng đừng trách ta vô tình a." Kỳ thật Verde đã muốn bắt đầu chờ mong khởi này tên là Gokudera Hayato người. Dù sao, hắn kỳ thật thật sự man tưởng tìm một người thừa kế . Chính là mấy năm này mặc kệ như thế nào tìm, phần lớn người thông minh là thông minh, nhưng cũng không đến tuyệt đỉnh bộ. Verde không nghĩ rơi chậm lại chính mình yêu cầu, cho nên cho tới bây giờ hắn cũng không thu được một cái đồ đệ. Hắn cũng không giống Reborn như vậy, nhưng lại thích giáo một ít ngu ngốc!
"Nếu một tuần sau, ngươi phát hiện hắn quả thật thực thông minh, lực lĩnh ngộ cũng rất cao đâu?" Tsunayoshi hỏi.
"Ta đây hãy thu này đồ đệ, đem ta toàn bộ sở học đều giao cho hắn." Verde không thèm để ý nói. Hắn đối với đồ đệ nhưng là thực chọn . Huống chi, đột nhiên thật sự không ai có thể thỏa mãn hắn yêu cầu trong lời nói, kia người hắn thật đúng là quả thực thực muốn nhận làm đồ đệ.
"Hảo!" Mặc kệ về sau thế nào, hiện tại Verde có thể đáp ứng xuống dưới, Tsunayoshi vẫn là thực vui vẻ ."Ta buổi chiều liền đem hắn mang lại đây."
Tại Tsunayoshi phải đi thời điểm, hắn tạm dừng hạ, xoay người hướng Verde nói, "Hắn tuyệt đối sẽ làm ngươi vừa lòng ."
"Chỉ hy vọng như thế đi." Môn thật mạnh quan thượng, Verde cũng chuyên tâm trứ, tiếp tục vừa rồi chính mình trên tay công tác.
"Hừ, ta muốn nhìn này kêu Gokudera Hayato người sẽ là như thế nào người thông minh vật..."
☆, đệ bảy mươi tám nói
Chương 78 phế tài cương, người thủ hộ hai ba sự.
Tsunayoshi đi ra căn cứ sau, ngoài ý muốn tại Hibari căn cứ nội thấy được ngồi ở bên trong chậm rãi uống trà Hibari tiền bối. Vốn Tsunayoshi còn muốn khi không thấy được bàn đào tẩu , nhưng tại này tầm mắt đột nhiên chống lại Hibari sau, Tsunayoshi chỉ có thể đà điểu trạng trạm định, hướng chính mình trước mặt Hibari chào hỏi .
"Hibari tiền bối, ngươi đã về rồi!" Tsunayoshi hướng Hibari cười gượng thanh.
"Oa nga, ăn cỏ động vật, ngươi vừa rồi biểu hiện tựa như chờ đợi trượng phu về nhà thê tử." Hibari nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau, chậm rì rì nói.
"Phải không..." Tsunayoshi nở nụ cười một chút hồi đáp. Đằng đằng —— chính mình có phải hay không bị Hibari tiền bối miệng đùa giỡn lạp! Tsunayoshi sửng sốt, cuối cùng ngây ngốc nhìn về phía vẫn là nhất phái nhàn nhã trạng Hibari trên người.
"Tsunayoshi tiên sinh, xin hỏi ngươi đứng ở chỗ này là có chuyện gì sao?" Kusakabe Tetsuya theo ngoài cửa đi vào, kỳ quái nhìn về phía vẫn đứng ở nơi đó bất động Tsunayoshi hỏi.
"Ha ha..." Tsunayoshi xấu hổ hướng Kusakabe Tetsuya cười cười."Ta không sao, không có việc gì. Ta còn có việc trước hết đi rồi." Cuối cùng không đợi Kusakabe Tetsuya trả lời, hắn bỏ chạy cũng giống như chạy ly khai.
Nhìn Tsunayoshi như là chạy trốn bộ dáng, Kusakabe Tetsuya kỳ quái nói xong, "Hibari tiên sinh, Tsunayoshi tiên sinh vừa rồi hảo kỳ quái a."
Mà Hibari chính là đang nhìn đến Tsunayoshi biểu hiện sau, khóe miệng sung sướng giơ lên.
A a a —— vừa rồi chính mình giống như thật sự bị Hibari tiền bối miệng đùa giỡn a! Rốt cục phản ứng tới được Tsunayoshi phát điên cầm lấy chính mình tóc. Bất quá tối kỳ quái là, Hibari tiền bối thế nhưng không bình thường a! Tuy rằng Hibari tiền bối bình thường sẽ không bình thường qua, nhưng lần này thoạt nhìn càng không bình thường a!
Thật sự nghĩ không ra cái nguyên nhân Tsunayoshi, cuối cùng quyết định buông tha cho hơn nữa lựa chọn quên đi điệu chuyện vừa rồi .
Coi như chính mình mơ mộng hão huyền đi...
Tsunayoshi nội tâm tự ta an ủi thầm nghĩ.
Cứ như vậy, Tsunayoshi tại đây loại hỗn loạn dưới tình huống vẫn là tới Gokudera phòng cửa.
"Juudaime ——" khi xao vang cửa phòng, Gokudera mở cửa nhìn đến người ngoài cửa là Tsunayoshi sau, đã bị ngoài ý muốn cùng vui sướng đánh sâu vào."Juudaime ngươi thế nhưng chủ động đến phòng của ta tìm ta! Ta thật sự là rất cao hứng !"
Uy uy uy —— Gokudera ngươi không cần nói như vậy ái muội trong lời nói a! Tsunayoshi tử cũng không thừa nhận, là vì vừa rồi Hibari sự kiện đánh sâu vào làm cho hắn nghe cái gì nói đều cảm thấy thực ái muội .
"Gokudera, ta nghĩ cho ngươi đi bái một người vì lão sư." Trấn định xuống dưới sau, Tsunayoshi cũng đối Gokudera thuyết minh ý đồ đến.
"Chỉ có là Juudaime yêu cầu , mặc kệ nhiều khó khăn, ta cũng sẽ đi làm ! Huống chi là bái sư loại việc nhỏ này."
Tuy rằng Gokudera có thể nói như vậy Tsunayoshi vẫn là thực vui vẻ lạp, bất quá Tsunayoshi cảm thấy chính mình hay là muốn hướng Gokudera nói rõ ràng tương đương hảo, nói như thế nào đây đều là Gokudera về sau sư phó."Gokudera, trước làm cho ta tiến phòng ngươi, ta có một chút chuyện trọng yếu nói cho ngươi nghe."
Vừa nghe đến Tsunayoshi muốn đi vào phòng của mình, Gokudera mặt lập tức liền đỏ lên, "Juudaime, mời vào mời vào."
Ngươi mặt đỏ là cái gì tình huống a uy! Ta chỉ là đơn thuần muốn cùng ngươi nói hạp binh khí chuyện tình a!
Mặc kệ nói như thế nào, khi Tsunayoshi tiến vào Gokudera phòng, hơn nữa cố ý đóng cửa lại sau, Gokudera sắc mặt giống như rất tốt ...
Ta chỉ là vì chuyện này không thể tùy tiện để cho người khác biết mới cố ý quan môn a uy! Ngươi không cần tưởng nhiều lạp!
"Khụ khụ, " nhìn đến Gokudera biểu hiện, Tsunayoshi xấu hổ khụ một chút. Sau đó lấy ra bản thân trong túi tiền, lần trước Hibari cho hắn hạp binh khí đối Gokudera bắt đầu giảng giải đứng lên, "Gokudera, này chính là hạp binh khí. Cụ thể là cái gì cấu tạo ta liền không rõ ràng lắm, bất quá ta đoán trắc, tương lai mafia chiến đấu đại khái đều là dựa vào này hạp binh khí đến chiến đấu ."
Nói xong, Tsunayoshi Vongola nhẫn bốc cháy lên tức chết hỏa diễm. Đem hỏa diễm rót vào hạp binh khí sau, "Phanh ——" một tiếng, vốn chính là một cái tráp hạp binh khí biến thành một cái tiểu điểu. Nhưng lại là hội động , chính là không có lực công kích.
"Vì cái gì nói này hạp binh khí sẽ là về sau chiến đấu phương thức, ta cho rằng chủ yếu còn là vì hạp binh khí mang theo phương tiện cùng nhiều công năng. Chỉ cần rót vào tử khí hỏa diễm, có thể sử dụng này hạp binh khí." Tsunayoshi nghiêm túc biểu thị, mà Gokudera cũng chậm chậm bắt đầu chuyên chú nghe.
"Juudaime, nếu thứ này tốt như vậy dùng, chúng ta đây chính mình chế tạo không phải rất tốt sao." Gokudera ôm ngực tay phải nâng lên cằm của mình đề ra bản thân ý kiến."Hơn nữa chính mình chế tạo trong lời nói, là có thể chế tạo ra bản thân muốn hạp binh khí, như vậy tại về sau chiến đấu phát huy thượng, liền so một cái không thích hợp hạp binh khí muốn lớn hơn nhiều. Tuy rằng không thích hợp hạp binh khí người cũng có thể chậm rãi học thích ứng nó, nhưng hiển nhiên không có chính mình chế tạo đến hảo."
"Đối! Đây là ta hôm nay đến tìm mục đích của ngươi." Tsunayoshi thật cao hứng, quả nhiên Gokudera ý nghĩ chính là như vậy hảo, lập tức đã nói ra trọng điểm.
"Juudaime, cho dù ta bây giờ còn không hiểu hắn nguyên lý, ta cũng sẽ học được sau đó làm được!" Gokudera vừa nghe Tsunayoshi trong lời nói sau, liền hưng phấn phụ họa. Bất quá hiển nhiên tại đây điểm thượng Gokudera liền lý giải sai lầm rồi.
"Gokudera, ta không có làm cho chính ngươi tự học nghiên cứu này hạp binh khí. Tuy rằng ta cảm thấy chỉ cần cho ngươi thời gian, ngươi nhất định có thể nghiên cứu ra này nguyên lý ." Tsunayoshi cười vỗ sợ Gokudera bả vai."Ta là cho ngươi đi bái này hạp binh khí chế tác giả chi nhất, cũng là Arcobaleno Verde vi sư. Đồ 馫 tán dương đệ làm cho hắn giáo ngươi như thế nào làm ra hạp binh khí."
"Bất quá này Verde cũng không phải như vậy dễ dàng thu đồ đệ đệ người. Ta cùng hắn nói chuyện một chút, cuối cùng hắn đáp ứng, nếu ngươi tại hắn dạy hạ một tuần lý, làm cho hắn vừa lòng trong lời nói, hắn sẽ đem suốt đời sở học đều giao cho ngươi. Sau ngươi không chỉ có có thể học được hạp binh khí, càng có thể học được thực rất cường đại kỹ thuật tri thức!"
Đẳng Tsunayoshi sau khi nói xong, mới nhìn đến trước mặt hắn Gokudera không biết như thế nào đã muốn lệ nóng doanh tròng .
"Juudaime, có thể nhận thức ngươi ta thật sự là quá may mắn." Gokudera kích động ôm lấy Tsunayoshi.
Trấn an giống như vỗ nhẹ Gokudera phía sau lưng. Kỳ thật Tsunayoshi mới là cái kia nhắc tới câu người a..."Gokudera, có thể nhận thức ngươi, ta cũng hiểu được thực may mắn."
"Juudaime, xin yên tâm giao cho ta đi! Ta nhất định sẽ làm cái kia Verde thu ta làm đồ đệ !" Gokudera nhấc tay làm thề trạng.
"Ta tin tưởng ngươi." Tsunayoshi cười. Tsunayoshi thật sự tin tưởng trứ Gokudera có thể bị Verde thu làm đồ đệ...
Sau Tsunayoshi liền mang theo Gokudera đi trước bí mật căn cứ.
"Oa —— Juudaime ngươi thật sự là quá lợi hại . Thế nhưng kiến thiết như vậy cái địa phương!" Vừa đến căn cứ bên trong, Gokudera liền đôi mắt trước hết thảy sợ hãi than không thôi.
"Kỳ thật ta chỉ là đưa ra một ít đề nghị, họa ra một cái kiến thiết đồ. Về phần cái khác tính kỹ thuật gì đó, ta sẽ không là hiểu lắm ." Tsunayoshi cảm thấy đã bị Gokudera như vậy khích lệ, hắn thụ chi có quý a. Căn cứ này có thể kiến thành, lớn nhất công thần kỳ thật là Vongola kỹ thuật nhân viên cùng Innocenti, Koenig, Verde bọn họ ba người.
"Không —— Juudaime có thể nghĩ ra vật như vậy cũng đã rất lợi hại !" Gokudera lắc đầu, kiên quyết trong lòng chính mình ý tưởng.
Bọn họ hai cái một đường trò chuyện, đi ra Verde phòng cửa.
Chính là cửa phòng tại Tsunayoshi bọn họ tiếp cận thời điểm, liền tự động mở ra .
"Nga, ta đến xem, đây là Sawada Tsunayoshi ngươi nói Gokudera Hayato đi." Verde hiển nhiên sớm là ở chỗ này chờ. Cho nên phòng này môn mới có thể tại Tsunayoshi bọn họ đến gần khi tự động mở ra. Đang nhìn đến Tsunayoshi bọn họ sau, Verde liền đem toàn bộ ánh mắt đầu chú đến Gokudera trên người. Dù sao, có thể làm cho Tsunayoshi cam đoan người, Verde cũng là rất ngạc nhiên .
"Đối . Đây là ta buổi sáng với ngươi nói , ngươi nhất định hội vừa lòng đệ tử." Tsunayoshi tại sau khi nói xong, vỗ nhẹ hạ Gokudera bả vai sau lặng lẽ nói một câu cố lên, liền cười xoay người ly khai.
Sau lưng, là Verde đối Gokudera phân phó, "Như vậy, trước cho ta nhìn nhìn ngươi hiện tại tri thức trình độ cao bao nhiêu đi. Đem thứ này nguyên lý phân tích ra đến xem..."
...
"KUFUFUFU... Vongola, rốt cục tìm được ngươi a!" Tsunayoshi vừa mới đi ra Hibari phòng, nghênh diện bước đi đến một cái Tsunayoshi tuyệt đối không muốn gặp đến nhân vật. Ít nhất gần nhất Tsunayoshi tuyệt không muốn nhìn đến hắn.
"Rokudo Mukuro, hôm nay Flan như thế nào không có quấn quít lấy ngươi học tập ảo thuật a?" Tự ngày đó sự kiện kia kiện sau, Rokudo Mukuro vẫn là thu Flan làm đồ đệ . Chính là này Flan tại bái Rokudo Mukuro vi sư sau giống như đột nhiên trở nên đặc biệt niêm hắn. Mặc kệ Rokudo Mukuro đi nơi nào Flan đều phải cùng đi qua. Mà mỗi lần Flan tại Rokudo Mukuro bên cạnh thời điểm, Rokudo Mukuro luôn sẽ bị Flan miệng trong lời nói cấp khí đến.
Mà Tsunayoshi đang nhìn một hai thiên chê cười sau, cũng rất tự giác cố ý trốn tránh hai người kia .
Tuy rằng Rokudo Mukuro bị Flan miệng trong lời nói nói tức giận bộ dáng tốt lắm cười, nhưng là Tsunayoshi còn không tưởng Flan bởi vì nói Rokudo Mukuro nói nị , sau đó dời đi mục tiêu đến trên người mình a.
Cho nên tại Tsunayoshi cảm thấy chính mình xem Rokudo Mukuro trò hề xem không sai biệt lắm sau, hắn cũng rất tự giác mỗi ngày đều vòng quanh bọn họ đi rồi.
"KUFUFUFU... Flan tiểu quỷ kia, ta đem hắn ném tới Varia ." Rokudo Mukuro nói xong, trên mặt lộ ra không có hảo ý tươi cười."Luôn tai họa người một nhà liền rất mất nhiều hơn được ..." Nói như thế nào, cũng có thể làm cho cái kia Flan khứ tai họa một chút Varia lý nhân tài đối.
Được rồi, Tsunayoshi có thể tưởng tượng, bởi vì Flan gia nhập, Varia bạo lực luỹ thừa lại đem gia tăng cái ngũ khỏa tinh . Mà nghe được Rokudo Mukuro quyết định này sau, Tsunayoshi sẽ đoán rằng, có phải hay không thượng một cái "Tương lai" Rokudo Mukuro liền là vì vậy ý tưởng, mới làm cho Flan khứ Varia đâu. Bất quá Tsunayoshi vấn đề này cũng rốt cuộc không chiếm được người kia trả lời ...
"Xuẩn cương, nguyên lai ngươi ở trong này a." Reborn đột nhiên xuất hiện ở tại Tsunayoshi trước mặt. Mà Tsunayoshi vừa thấy đến Reborn trong tay tín sau, hắn chỉ biết đại sự không ổn .
"Chính nhất lại nói cái gì ?"
"Chính ngươi nhìn xem đi." Reborn bắt tay thượng tín đưa tới Tsunayoshi trên tay. Mà Tsunayoshi, từ lúc tiếp nhận tín thời điểm, hắn toàn thân tâm liền đều phóng tới này phong thư thượng . Tự nhiên cũng vốn không có nhìn đến Reborn tại hắn bên cạnh cảnh cáo giống như nhìn về phía Rokudo Mukuro tầm mắt.
Vừa thấy hiểu được tín trung nội dung, Tsunayoshi trái tim đều phải nhảy ra ngoài!
"Byakuran thế nhưng bắt đầu muốn phái người khứ Ninamori !" Tsunayoshi kinh hô. Hắn không thể tưởng được Byakuran hành động thế nhưng hội như vậy mau.
"Mụ mụ, Lambo, Fuuta, Yamamoto, Ryohei bọn họ đều chính ở chỗ này a!" Tsunayoshi không thể tưởng được, hắn lo lắng nhất chuyện tình đã vậy còn quá mau liền đã xảy ra.
Reborn nhìn đến Tsunayoshi kích động biểu hiện sau, lập tức lên tiếng trấn an đạo, "Xuẩn cương, yên tâm đi. Mụ mụ bọn họ nhất thời còn không hội đã bị thương tổn. Trước không nói bọn họ bên người đều có phái người bảo hộ trứ, chính là Byakuran, hắn cũng chỉ là đưa ra muốn đi Ninamori đoạt Vongola nhẫn, nhưng cũng còn không có hành động. Chúng ta vẫn là có thời gian ."
"Nhưng là..." Tsunayoshi nội tâm phi thường sốt ruột. Nếu Yamamoto bọn họ bởi vì này thứ sự kiện mà đã bị thương tổn trong lời nói, Tsunayoshi chính mình nhất định hội phi thường áy náy!
"Xuẩn cương, ngươi phải hiểu được, ngươi liên hạp binh khí cũng chưa làm tốt, ngươi muốn như thế nào cùng Byakuran phái bộ đội đấu! Cùng nhau chịu chết sao? Hiện tại Byakuran gia tộc nội chủ yếu thành viên tốt nhất cũng có một hạp binh khí a!" Reborn lập tức kháp ở Tsunayoshi tử huyệt.
Bởi vì Reborn trong lời nói, Tsunayoshi chậm rãi bắt đầu bình tĩnh hạ.
"Reborn, bảo hộ tại mụ mụ bên người là người ai?" Tỉnh táo lại Tsunayoshi trấn định hỏi.
Vừa lòng nhìn Tsunayoshi biểu hiện, Reborn nói, "Basil, ta cố ý làm cho Iemitsu phái hắn này đồ đệ khứ bảo hộ mụ mụ. Tuy rằng Byakuran mục đích là Vongola nhẫn, nhưng là cũng sợ vạn nhất hắn tưởng lấy mụ mụ bọn họ khi con tin! Nếu thật sự làm cho hắn thực hiện được trong lời nói, như vậy sau về đã có thể thiết tưởng không chịu nổi ."
Nghe được Reborn trong miệng người là ai sau, Tsunayoshi tâm mới xem như chậm rãi buông xuống."... Cám ơn ngươi, Reborn."
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất hồi phục không được nhắn lại, tỏ vẻ có điểm tiểu rối rắm ~
☆, đệ bảy mươi chín nói
Chương 79 phế tài cương, bí mật trở về cứu viện hành động.
Sau vài ngày, tuy rằng Tsunayoshi đối với Ninamori bên kia người trạng huống phi thường lo lắng, bất quá tại chính nhất bên kia không có minh xác truyền đến Byakuran bắt đầu hành động tín hiệu trước, hắn cũng cũng chậm chậm an tâm xuống dưới . Có đôi khi hắn cũng sẽ tưởng, có thể hay không là Byakuran đã muốn buông tha cho Ninamori hành. Bất quá cuối cùng Tsunayoshi ngay tại nội tâm phủ định này suy đoán. Mặc kệ nói như thế nào, Tsunayoshi đều cảm thấy, nếu Byakuran tưởng đoạt được Vongola nhẫn trong lời nói, lấy Yamamoto cùng Ryohei hai người một mình tại Ninamori tình huống, Byakuran là sẽ không sai qua cơ hội như vậy . Còn không có hành động hoàn toàn thuyết minh Byakuran còn không có hoàn toàn nắm chắc, nhưng cũng không thể nói, Byakuran liền sẽ không đi làm.
Mà tại mấy ngày nay trung, Verde cũng dựa theo Tsunayoshi yêu cầu chế tác hắn sở biểu đạt hạp binh khí. Khi Tsunayoshi lấy đến cuối cùng một cái hạp binh khí sau, chính nhất bên kia truyền đến tin tức. Byakuran đã muốn phái ra hai cái đội ngũ chuẩn bị đi trước Ninamori trấn, bắt đầu đoạt Vongola nhẫn hành động !
"Reborn." Vừa thấy hoàn này phong thư, Tsunayoshi liền trấn định nhìn về phía Reborn. Mấy ngày nay Tsunayoshi cũng tự hỏi rất nhiều. Hắn cảm thấy Reborn nói rất đúng, sự tình đều còn không có phát triển đến không thể vãn hồi bộ. Hắn không thể đã bị thượng một lần ảnh hưởng mà trở nên đặc biệt nôn nóng. Hắn hiện tại tốt nhất hay là muốn ổn định chính mình cảm xúc, như vậy, tại cứu viện Yamamoto bọn họ thời điểm chính mình mới sẽ không bởi vì đã bị phản đối cảm xúc ảnh hưởng mà liên lụy người khác.
"Tsuna, ngươi có muốn mang người trên sao?" Reborn vừa lòng nhìn Tsunayoshi biểu hiện. Tsunayoshi tại vừa biết cái kia tin tức thời điểm, hắn cảm xúc quả thật là quá mức hạ .
Tại Tsunayoshi còn không có lên tiếng trước, Gokudera liền xung phong nhận việc nói: "Juudaime, làm cho ta đưa ngươi đi!"
"Lần này hành động không thể nhiều lắm người đi, Tsunayoshi đến ngươi quyết định ai bồi ngươi đi đi." Reborn nhìn Gokudera liếc mắt một cái, đem quyền quyết định đặt ở Tsunayoshi trong tay.
Mà Tsunayoshi nhìn nhìn Gokudera, hướng Reborn gật gật đầu."Reborn, lần này hành động khiến cho ta cùng Gokudera hai người đi thôi!" Nơi này cũng liền Gokudera cùng hắn hai người đối Yamamoto cùng Ryohei cảm tình sâu nhất. Cho nên làm cho Gokudera khứ là tối thích hợp bất quá . Huống hồ...
"Juudaime, lần này hành động khiến cho ngươi thưởng thức một chút của ta tân vũ khí!" Gokudera nói xong, lượng ra bản thân trong tay tráp. Gokudera nói xong, cùng Tsunayoshi nhìn nhau cười.
"Ân."
Reborn nhìn nhìn Tsunayoshi, nói, "Lần này hành động trừ bọn ngươi ra hai cái còn có một muốn nhất định phải đi."
"Ai?" Tsunayoshi nghĩ không ra sẽ có ai hội đi theo khứ.
Phòng môn bị người từ bên ngoài mở ra, Sawada Iemitsu mỉm cười đi đến."Thê tử của ta cùng hài tử của ta đều đã bị sinh mệnh uy hiếp, tác vi một vị trượng phu một vị phụ thân, ta làm sao có thể ngồi xem mặc kệ đâu."
"Ba ba!" Tsunayoshi kinh hỉ nhìn Iemitsu.
"Juudaime phụ thân đại nhân!" Đối với Iemitsu xuất hiện, Gokudera hiển nhiên cũng thực kinh ngạc.
Iemitsu cười nói, "Lần này đi đụng đến bọn ta nhiệm vụ chính là cứu viện. Nhớ kỹ, đặc biệt Gokudera, không cần chỉ lo trứ công kích địch nhân. Chỉ cần thành viên an toàn , sẽ lập tức lui lại!"
"Ta biết ! Juudaime phụ thân đại nhân." Gokudera nhấc tay thề, nhất chịu chết như về bộ dáng.
"Hắc. Tiểu tử, không cần như vậy khẩn trương. Chúng ta nhất định có thể đem bọn họ toàn bộ đều an toàn đưa đến nơi đây ." Iemitsu trấn an dường như vỗ vỗ Gokudera bả vai. Cuối cùng hướng tới Tsunayoshi cổ vũ cười cười.
...
Sau, Tsunayoshi bọn họ ba người liền cưỡi trứ Vongola chuyên cơ đi tới Ninamori trấn phía sau núi rừng rậm.
Bọn họ vừa mới xuống phi cơ, Iemitsu bọn họ tai nghe nội hãy thu đến Basil thông tin, Sawada gia đã bị công kích.
"Mụ mụ bọn họ ——" Tsunayoshi vừa nghe hoàn nội dung sau, cũng sắp bước hướng nhà chính mình phương hướng chạy tới.
Cho dù có Basil bọn họ ngoại môn cố vấn hỗ trợ, nhưng mụ mụ bọn họ vài cái không phải không hữu lực lượng nữ nhân chính là mới mười vài tuổi tiểu hài tử a.
"Juudaime, ta nhất định sẽ làm mẫu thân đại nhân không có việc gì ." Gokudera tại Tsunayoshi bên cạnh bôn chạy trứ, nhưng cũng luôn luôn tại trấn an trứ Tsunayoshi.
Nana... Iemitsu tắt đi thông tin sau nội tâm cũng không bình tĩnh. Nhưng là nhóm người này trung hắn là lớn nhất , nhưng lại nghĩ đến đứa nhỏ phụ thân. Cho nên hắn lo lắng cho tới bây giờ sẽ không tại Tsunayoshi bọn họ trước mặt biểu hiện ra ngoài, nhưng này cũng không có nghĩa là trứ hắn sẽ không lo lắng.
Chính là rất nhanh , bọn họ liền đạt tới Sawada gia .
"Yamamoto?" Tại Tsunayoshi kinh ngạc trong ánh mắt, xa xa liền nhìn đến Yamamoto chính tay cầm trứ khi vũ kim khi cùng một vị mặc màu trắng đồng phục của đội Millefiore gia tộc thành viên chiến đấu trứ.
Vừa thấy đến Tsunayoshi, người kia mà bắt đầu hưng phấn lên, "Không thể tưởng được lần này tiểu nhiệm vụ thế nhưng có thể làm cho ta lấy được Vongola đại không nhẫn a!" Này người nói chuyện chính là White Spell thứ tám bộ đội đội trưởng Glo? Xinia. Trải qua Glo? Xinia nhắc nhở, sử Yamamoto cũng chú ý tới Tsunayoshi ba người mang đến.
"Yamamoto cẩn thận ——" tại Yamamoto phân tâm nhìn về phía Tsunayoshi bọn họ thời điểm, Glo? Xinia thế nhưng ti bỉ muốn lợi dụng hắn hạp binh khí sau lưng đánh lén. Tại Tsunayoshi nhìn đến như vậy cảnh tượng, không chút suy nghĩ liền lập tức rất nhanh bốc cháy lên tử khí hỏa diễm, phẫn nộ đánh trúng Glo? Xinia. Bất quá Glo? Xinia hạp binh khí —— vũ cự bạch tuộc lại cũng không có bởi vì Glo? Xinia này chủ nhân bị đánh ngã xuống đất mà thay đổi công kích lộ tuyến.
"Yamamoto, cho ngươi nhìn xem hiện tại tân phương thức chiến đấu đi!" Gokudera nói xong, nhẫn bốc cháy lên hỏa diễm sáp nhập đến hắn phía trước chuẩn bị hạp binh khí trung. Một trận lửa đỏ hỏa diễm qua đi, Gokudera trong tay trái trang thượng một cái Dokuro phóng ra pháo giống như này nọ.
"Frey mỗ Aro!" Gokudera rất nhanh đem bom trang nhập đến Dokuro miệng nội, nhắm cái kia sắp đánh tới Yamamoto trên người vũ cự bạch tuộc.
"Ầm vang ——" một tiếng, lửa đỏ hỏa diễm lóng lánh trứ, tại đại gia tầm mắt chậm rãi trở nên rõ ràng sau, chỉ nhìn đến vốn quanh thân đều là màu lam hỏa diễm bạch tuộc hiện tại lại thoạt nhìn sắp đốt trọi giống như nằm ngã xuống đất.
"Hừ, làm cho ngươi hiểu rõ ta lợi hại!" Nhìn kiệt tác của mình, Gokudera kiêu ngạo sờ soạng hạ cái mũi của mình.
"Ha ha... Gokudera, nhiều ngày như vậy không thấy ngươi quả nhiên trở nên rất lợi hại a!" Yamamoto nhìn mắt trên đất đốt trọi bạch tuộc, ngẩng đầu ha ha cười đối Gokudera thuyết đạo.
"Các ngươi bọn người kia —— đã vậy còn quá đối ta khả ái vũ cự bạch tuộc!" Glo? Xinia cùng nhau đến xem đến trên đất bạch tuộc sau, hắn liền tức giận !"Ta tuyệt đối hội cho các ngươi chết không có chỗ chôn !"
"Kia cũng phải nhìn nhìn ngươi có hay không cái kia thực lực đi." Tsunayoshi hai tay bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, đang chờ địch nhân phản kích. Cảm thương hại mụ mụ của hắn cùng các bằng hữu, sẽ vì này trả giá ứng có đại giới!
Yamamoto nhìn nhìn Tsunayoshi, sau đó quay đầu đối Gokudera nói, "Nơi này chúng ta trước hết giao cho Tsuna đi. Sawada phu nhân cùng Lambo bọn họ còn tại phòng ở nội. Tuy rằng Basil giúp đỡ loại kém trứ công kích của địch nhân, nhưng ta cảm thấy khiến cho Basil một người trong lời nói rất không an toàn ."
"Nhưng là Juudaime..." Gokudera do dự nhìn về phía Tsunayoshi.
Tsunayoshi ở một bên nói, "Gokudera, ngươi cùng Yamamoto hai người nhanh đi cứu mụ mụ ta bọn họ. Người này liền giao cho ta đi." Tuy rằng Tsunayoshi chính mình cũng không có hạp binh khí, nhưng là nhất thế cái bao tay vẫn là rất lợi hại tồn tại . Hơn nữa cũng đủ đối phó trước mắt này địch nhân.
"Nếu Juudaime đều nói như vậy ..." Gokudera nắm chặt quyền, cuối cùng lựa chọn xoay người đi theo Yamamoto phía sau chạy hướng phòng ở nội.
Nhìn Gokudera cùng Yamamoto đi xa sau, không đợi Tsunayoshi phản ứng lại đây, cái kia kêu Glo? Xinia người thế nhưng còn muốn làm đánh lén.
Mà tại hắn sắp đánh lén thành công sau, Iemitsu sớm trước một bước đánh lui hạp binh khí vũ kiêu."Hắc, thiếu niên. Khả đừng quên nơi này còn đứng tại một vị lão nhân a! Tuy rằng ta tuổi lớn, nhưng cũng không phải ngươi dễ dàng có thể không nhìn người nga."
"Các ngươi ——" Glo? Xinia tuy rằng muốn đánh nhau thắng Tsunayoshi bọn họ, nhưng hiện tại hắn chỉ có một người, mà đối phó có hai cái, hơn nữa thực lực đều là rất mạnh hai người. Tái chiến đấu đi xuống kết quả trừ bỏ chính mình bị đánh cho thương thế càng nghiêm trọng bên ngoài, thắng lợi hy vọng lại càng ngày càng xa vời . Cuối cùng, hắn hung ác tâm, mở ra một cái thủy bình chướng. Tại Tsunayoshi bọn họ phản ứng bất quá đến là lúc chạy trốn.
"Đáng giận! Người kia thế nhưng lựa chọn chạy trốn." Đại thủy lui ra sau, khi Tsunayoshi nhìn đến trên đất căn bản là không có Glo? Xinia thân ảnh khi, hắn liền hiểu được người này vừa mới làm ra thủy bình chướng dĩ nhiên là muốn chạy trốn.
"Tsuna, xem như. Chúng ta vẫn là đi trước trợ giúp Basil bọn họ đi." Iemitsu nhìn nhìn bốn phía, cuối cùng quyết định vẫn là không đuổi bắt người kia. Hiển nhiên trước cứu ra nhân tài là tối mấu chốt .
"Ân." Tsunayoshi hiểu được, hiện tại chính yếu nhiệm vụ vẫn là cứu người.
"Tsuna tiên sinh!"
"Tsuna đại ca!"
"Tsuna!"
Tsunayoshi mới vừa đến đại môn không xa, đã bị ba cái tiểu đậu đinh bao quanh vây quanh.
Khinh ôm lấy Lambo cùng I-Pin, sau đó tái trấn an vỗ vỗ Fuuta bả vai. Xem trên người bọn họ đều không có gì miệng vết thương, Tsunayoshi mới an tâm hỏi, "Các ngươi ba cái không có đã bị cái gì thương đi."
"Tsuna, bọn họ những người này thật đáng sợ. Lambo đại nhân rất sợ hãi..." Nói xong, Lambo liền làm nũng giống như oa ở tại Tsunayoshi trong lòng.
"Ngươi này bổn ngưu cho ta xuống dưới!" Vừa thấy đến Lambo động tác, Gokudera liền tức giận đem Lambo túm đi rồi!
"A a! Gokudera ngươi cái đại ngu ngốc!" Lambo không cam lòng, nhưng thấy Tsunayoshi cũng không ngăn cản sau, liền khóc rống lên. Cuối cùng vẫn là Nana mụ mụ thấy hắn đáng thương đem Lambo ôm vào trong ngực an ủi thật lâu hắn mới không khóc.
"Lambo thật vô dụng!" I-Pin chỉ vào Lambo hướng Tsunayoshi lên án đạo, "Tsuna tiên sinh, vừa rồi đám người kia công kích chúng ta thời điểm, I-Pin có hảo hảo bảo vệ tốt Nana mụ mụ nga!"
"Ân, I-Pin thực lịch hại." Tsunayoshi hống xong rồi I-Pin, sau đó mới đi đến Lambo bên cạnh vỗ vỗ Lambo bom đầu giống như đầu, "Lambo a, ngươi đều lớn như vậy như thế nào còn như vậy yêu khóc đâu!"
"Lambo đại nhân không có yêu khóc!" Bị Tsunayoshi như vậy vừa nói, Lambo lập tức lau trên mặt nước mắt chứng thật chính mình vừa rồi căn bản là không khóc.
"Lambo về sau phải kiên cường a. Như vậy mới là của ta hảo lôi thủ. Biết không?" Tsunayoshi biết, kỳ thật Lambo hiện tại mới chỉ có vài tuổi, làm cho hắn nhanh lên lớn lên hiển nhiên là không khả năng . Nhưng tác vi Vongola lôi thủ, Tsunayoshi cũng không hy vọng Lambo về sau quá mức yếu đuối .
"Ân, Lambo đại nhân đã biết." Lambo nghe xong Tsunayoshi trong lời nói sau liều mạng gật đầu muốn cho Tsunayoshi biết hắn tuyệt đối hội làm . Tsunayoshi thế này mới xem như yên tâm.
"Tsuna-kun, quả nhiên là trưởng thành đâu." Nana mụ mụ nhìn đến Tsunayoshi vừa rồi biểu hiện sau, có cổ rơi lệ xúc động. Nàng còn nhớ rõ trước kia còn nhỏ tiểu nhân Tsunayoshi ở bên ngoài đã bị khi dễ sau luôn hội khóc chạy về đến, sau đó số chết ôm chính mình bộ dáng. Không thể tưởng được trong nháy mắt, của nàng tiểu Tsunayoshi đã muốn biến thành một cái có đảm đương người. Nàng thật sự cảm thấy thực vui mừng.
"Mụ mụ." Nghe được Nana mụ mụ nói, Tsunayoshi thật đúng là cảm thấy ngượng ngùng đâu.
"Không tốt ! Tsuna thiếu gia, vừa rồi ngoại môn cố vấn cái khác thành viên truyền thông tin lại đây, Yamamoto phụ thân còn có Ryohei người nhà vừa mới đã bị công kích!" Basil ở một bên kinh hoảng nói.
"Cái gì!" Tsunayoshi nghe vừa đến tin tức này, tầm mắt lập tức liền nhìn về phía bên cạnh hắn Yamamoto đối hắn nói."Yamamoto, ngươi nhanh lên trở về đi."
"Phụ thân ta là có vũ lực , ta tin tưởng hắn sẽ không dễ dàng như vậy liền đã bị địch nhân thương tổn. Chính là Ryohei người nhà nhiều như vậy, hơn nữa chúng ta cũng không thể toàn bộ đều khứ Ryohei bên kia hỗ trợ. Cho nên ta còn là lưu ở bên cạnh đi." Yamamoto tuy rằng nói đến đây chút nói thời điểm trên mặt là cười , nhưng Tsunayoshi vẫn là nhìn ra Yamamoto trong mắt lo lắng.
"Nói cái gì ngốc nói đâu, Yamamoto." Tsunayoshi đánh gãy Yamamoto trong lời nói, "Cho dù Ryohei người nhà rất nhiều, cần đi giúp trợ người cũng nhiều, bất quá ta tin tưởng, ta cùng Gokudera hai người khứ tuyệt đối có thể an toàn bảo vệ tốt Ryohei bọn họ an toàn ."
"Yamamoto tiên sinh, Tsuna thiếu gia người nhà bên này an toàn liền giao cho ta đi!" Basil lúc này cũng thực khi mở miệng.
"Yamamoto, đó là phụ thân của ngươi, ta lý giải ngươi lo lắng người nhà tâm tình, chính như vừa rồi ta lo lắng gia nhân của ta giống nhau." Tsunayoshi kỳ thật thực cảm tạ Yamamoto tại đây loại nguy cơ thời khắc có thể trước tiên bảo hộ mụ mụ của hắn. Tuy rằng hắn thật cao hứng, nhưng là hắn cũng tuyệt đối sẽ làm Yamamoto trở lại phụ thân hắn bên người .
"Bóng chày ngu ngốc, Juudaime đều gọi ngươi đi trở về. Ngươi liền trở về đi! Hơn nữa phía dưới chuyện tình cho dù là ta cùng Juudaime hai người cũng tuyệt đối có thể thoải mái hoàn thành ." Gokudera xem bất quá khứ cũng bắt đầu khuyên bảo lên. Tuy rằng hắn khuyên bảo trong lời nói lý, khiêu khích trình độ muốn so khuyên giải tới nhiều một chút.
"Tsuna..." Yamamoto bởi vì đại gia trong lời nói mà thu hồi tươi cười. Kỳ thật Tsunayoshi nói rất đúng, hắn tuy rằng trong lòng hiểu được, chính mình phụ thân rõ ràng là có vũ lực , là không giống Nana mụ mụ bọn họ như vậy không phải tiểu hài tử chính là không có vũ lực nữ nhân. Nhưng là hắn vẫn là lo lắng trứ . Cho dù hắn tại trước tiên lựa chọn chạy đến Sawada gia bảo hộ Nana mụ mụ bọn họ, nhưng ở sâu trong nội tâm vẫn là tưởng trở lại phụ thân bên người, muốn nhìn đến hắn chân chính không có việc gì mới tính yên tâm. Chính là hắn cũng sợ, bởi vì chính mình này dạng ích kỷ ý tưởng mà làm cho Tsunayoshi người nhà Ryohei người nhà đã bị thương tổn.
"Yamamoto, đây là ta làm cho Verde riêng làm hạp binh khí." Tsunayoshi xuất ra hôm nay vừa lấy đến hạp binh khí."Lần này địch nhân đều là một đám tay cầm hạp binh khí người, ngươi khả trăm ngàn không thể đại ý a. Còn có này là chúng ta liên lạc thông tin tai nghe, ngươi mang theo nó đợi cho cứu ra phụ thân của ngươi sau, ngươi liền cùng đám kia ngoại môn cố vấn các thành viên đến Ninamori trấn phía sau núi tập hợp. Chúng ta chuyên cơ chính đẳng ở nơi nào. Cuối cùng, yên tâm đi thôi. Nơi này còn có ta nhóm đâu! Chúng ta nhất định có thể cùng nhau bình an trở lại Italy ."
Nghe được những lời này, Yamamoto tại tiếp nhận Tsunayoshi trên tay hạp binh khí sau, trên mặt cũng rốt cục lộ ra tươi cười. Yamamoto hướng Tsunayoshi cảm kích nói, "Tsuna, cám ơn ngươi. Chúng ta lần này nhất định đều đã bình an ." Sau khi nói xong, hắn liền xoay người hướng nhà chính mình phương hướng chạy tới.
☆, thứ tám mười nói
Thứ tám mười linh chương phế tài cương, cứu viện Ryohei bọn họ.
"Tsuna, Gokudera, các ngươi nhanh đi cứu Ryohei bọn họ một nhà đi!" Iemitsu tại bảo hộ trứ Nana bọn họ rời đi chạy tới Ninamori trấn phía sau núi rừng rậm trước, hướng Tsunayoshi thuyết đạo.
"Tốt. Ba ba." Xem Sawada gia bên ngoài hảo không có gì địch nhân sau, Tsunayoshi cùng Gokudera mới xuất phát đi trước cách đó không xa Ryohei gia.
Còn chưa tới địa điểm, xa xa liền nhìn đến Ryohei gia phụ cận dâng lên đến một trận khói đặc."Không tốt, xem ra Ryohei bọn họ gặp được phiền toái ." Quả nhiên, tại Ryohei gia giữa không trung, một cái có một đầu màu tím tóc dài thiếu niên, trên tay hắn cầm một phen đại liêm đao, mà đao phong thượng màu đỏ hỏa diễm còn lại là vừa rồi kia trạm khói đặc nguyên nhân chỗ.
"Ha ha! Nhanh lên cho ta ngoan ngoãn giao ra Vongola nhẫn, nếu không liền chớ có trách ta không cẩn thận đánh chết ngươi!" Màu tím tóc dài thiếu niên bừa bãi phi tại giữa không trung, mà hắn trước mặt còn lại là bị thương bán ngồi xổm Ryohei.
"Ryohei đại ca ——" nhất nhìn đến Ryohei thế nhưng bị thương, Tsunayoshi gia tốc trên tay tử khí hỏa diễm, rất nhanh bay đến hắn bên cạnh."Ryohei đại ca, ngươi không sao chứ."
"Lại tới nữa hai cái giúp đỡ sao?" Tử phát thiếu niên, cũng chính là Nosaru khinh miệt nhìn nhìn Tsunayoshi cùng Gokudera sau trào phúng nói, "Sẽ không là giống thượng một nữ nhân giống nhau nhược đi."
"Một nữ nhân?" Gokudera trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo. Hắn phẫn nộ hướng Nosaru quát: "Nói mau, cái nữ nhân kia tên gọi là gì!"
Nosaru bị Gokudera biểu tình hoảng sợ, nhưng hắn lập tức liền trấn định xuống dưới."Hừ! Như thế nào, cái nữ nhân kia ngươi nhận thức sao? Kia thật đúng là thật có lỗi , hiện tại cái nữ nhân kia khả đang cùng Đại ca của ta chiến đấu đâu. Liền nàng cái loại này chỉ biết dụng độc chiêu thức, hiện tại tuyệt đối đã muốn bị Đại ca ta giải quyết rớt."
Hội dụng độc nữ nhân, trừ bỏ Bianchi còn có ai đâu!"Đáng giận!" Gokudera tức giận nhìn về phía giữa không trung Nosaru."Ngươi mau nói cho ta biết, bọn họ hiện tại ở nơi nào! Nói mau!" Sau đó trong tay trái Dokuro phát xạ khí thẳng tắp chỉ hướng Nosaru.
"Dựa vào cái gì ngươi hỏi ta, ta sẽ trả lời ngươi!" Đối với Gokudera loại này xa lạ chính mình biểu hiện Nosaru cũng phi thường sinh khí, "Huống chi, cho dù ta nói cho ngươi bọn họ chỗ địa, ngươi cũng chỉ còn chờ nhặt xác đi! A —— "
Gokudera không đợi Nosaru nói xong, lập tức sáp nhập bom bắn về phía Nosaru.
"Ngục... Gokudera..." Ryohei tại Tsunayoshi trong lòng bán trợn tròn mắt nhìn Gokudera nói, "Bianchi, Bianchi nàng hiện tại tại kia cái phương hướng... Ngươi nhanh đi cứu nàng..." Nói xong, Ryohei vẫn là hết sức dùng bị thương thủ thẳng chỉ hướng hữu tiền phương."Nàng đối mặt địch nhân muốn so này lợi hại, ngươi cũng tốt cẩn thận."
"Gokudera, mau đi đi. Nơi này sẽ dạy cho ta ." Tsunayoshi tại đem Ryohei bình phương ở sau, quay đầu hướng Gokudera thuyết đạo."Nhanh đi cứu Bianchi, chúng ta không phải nói tốt lắm sao, muốn toàn bộ người cùng nhau an toàn trở về."
"Juudaime..." Gokudera nhìn Tsunayoshi ánh mắt, hung hăng trừng mắt nhìn Nosaru liếc mắt một cái sau, bước nhanh hướng Ryohei vừa rồi chỉ phương hướng chạy tới.
Juudaime, ta sẽ rất nhanh giải quyết điệu địch nhân, sau đó trở về giúp ngươi !
"Ha ha! Ngươi thế nhưng ngu xuẩn đến muốn một mình cùng ta chiến đấu, ngươi là ngại mệnh quá dài sao. A!" Nosaru cũng không khứ ngăn cản Gokudera rời đi, bởi vì trong mắt hắn, Gokudera loại này hành vi bất quá chính là chịu chết. Huống chi, nếu bọn họ hai cái đều lưu lại đối phương chính mình trong lời nói, chính mình một cái là tuyệt đối chiến thắng hắn không được nhóm , nhưng là bọn hắn hiện tại thế nhưng ngu xuẩn đến muốn tách ra chiến đấu!"Cho ngươi nhìn xem ngươi Nosaru đại gia lợi hại đi!" Nói xong Nosaru nhanh chóng thải trứ lam hỏa diễm lấy tay thượng liêm đao đánh về phía Tsunayoshi.
"Hảo không biết cười đáp cuối cùng người là ai đâu." Tsunayoshi mặt không chút thay đổi dùng hai tay tiếp được Nosaru liêm đao, cuối cùng dùng sức vung, đem hắn hung hăng quăng ra ngoài.
"A —— ngươi tiểu tử này!" Nosaru một cái quay cuồng tại không trung định trụ thân thể, sau đó buồn bực nhìn về phía Tsunayoshi. Người này, thế nhưng có như vậy cường lực lượng! Bất quá ta cũng vậy sẽ không thua cho hắn .
Nosaru một cái phủi, liêm đao đao phong thượng hỏa diễm một đám hướng Tsunayoshi đánh tới."Nhìn ngươi có thể trốn điệu vài cái!"
Rậm rạp náo nhiệt diễm tại Tsunayoshi quanh thân nổ tung, vốn Tsunayoshi là thực dễ dàng tránh thoát , chỉ là của hắn một cái xoay người, phát hiện nếu hắn trốn điệu trước mặt này hỏa diễm trong lời nói, hắn phía sau Ryohei thế tất sẽ bị này đoàn hỏa diễm công kích đến. Cuối cùng hắn dừng lại, hai tay bốc cháy lên hỏa diễm, sau đó rất nhanh tiếp được tập kích lam hỏa diễm, "Linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản." Vốn điên cuồng thiêu đốt trứ hỏa diễm khắp nơi tiếp xúc đến Tsunayoshi hai tay sau, đều một đám như là bị đóng băng trụ giống nhau, không trọng rơi xuống đến trên đất.
"Đáng giận! Ta mới không nghĩ bại bởi ngươi tiểu tử này đâu!" Mặc dù ở nhìn đến Tsunayoshi lần này công kích sau Nosaru đã muốn biết chính mình căn bản là không phải đối phương đối thủ, nhưng hắn lòng tự trọng không cho phép chính mình lùi bước.
Tsunayoshi một bên chú ý trứ Ryohei an toàn, một bên đánh rơi hoặc là tránh thoát Nosaru lam đao. Bất quá vẫn như vậy tránh né trứ cũng không phải biện pháp. Huống chi Ryohei người nhà cũng không biết hiện tại an toàn không an toàn. Tóm lại muốn tốc chiến tốc thắng.
Không có cách nào ... Tsunayoshi hai tay đặt ở trước ngực, chậm rãi năng lượng bắt đầu tụ tập đứng lên...
Nosaru cảm giác được năng lực cường đại, nhưng là hắn là như thế nào cũng không hội lùi bước ."Có loại ngươi để lại mã lại đây đi!"
"Nosaru!" Một thanh âm đột nhiên tại Nosaru tiền phương vang lên.
Đẳng thấy rõ ràng người kia là ai sau, Nosaru thất thanh kêu lên, "Tazaru đại ca, ngươi như thế nào hội..."
Trước mắt nhất phái chật vật dạng Tazaru xem cũng không có Nosaru liếc mắt một cái, chính là tại Tsunayoshi sắp phát ra chiêu thức thời điểm bay nhanh chạy đến Nosaru bên cạnh, "Chạy mau đi —— "
"Nhưng là Tazaru đại ca, chúng ta nhiệm vụ ——" tuy rằng Nosaru còn muốn nói thêm gì đi nữa, nhưng tại Tazaru tầm mắt hạ, chậm rãi câm miệng. Cuối cùng quay người lại, đi theo Tazaru rất nhanh thoát đi hiện trường.
Nhìn Nosaru cùng Tazaru hai người đồng thời biến mất tại tầm mắt, Tsunayoshi thân thể mới xem như thả lỏng xuống dưới. Kỳ thật hắn vừa rồi còn tại lo lắng muốn hay không thật sự sử xuất kia chiêu, dù sao chiêu này hắn nắm chắc độ mạnh yếu không phải đặc biệt hảo. Bất quá hiện tại bọn họ hai cái đều đi rồi, coi như là một cái tốt kết cục. Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi rớt xuống đến Ryohei bên cạnh, đem Ryohei một cánh tay đáp đến chính mình trên vai, "Ryohei đại ca, ngươi không sao chứ!"
"Khụ khụ, hảo tính hảo. Chính là thân thể ngoại bộ trầy da mà thôi." Ryohei suy yếu khụ một chút, vẫn là cười đối Tsunayoshi thuyết đạo.
"Không có việc gì , để cho ta khiến cho Shalma thầy thuốc lại đây cho ngươi xem xem. Bất quá hắn hiện tại hẳn là còn tại Yamamoto phụ thân bên kia." Tsunayoshi cũng không rõ ràng lắm Ryohei chân chính thương thế thế nào, tuy rằng Ryohei nói hắn chính là ngoại thương mà thôi. Bất quá hắn vẫn là quyết định, để cho đại gia đều tại Ninamori trấn phía sau núi tập hợp thời điểm, muốn cho Shalma thầy thuốc đến mới hảo hảo kiểm tra một lần.
"Đúng rồi, Kyoko ba mẹ bọn họ ở trong phòng! Còn có Colonnello sư phó." Ryohei đột nhiên nghĩ đến những người đó sau, sốt ruột kêu Tsunayoshi nhanh lên trở về phòng tử nội.
"Kyoko bọn họ không có việc gì đi!" Cũng không nên đến chậm a. Tsunayoshi lo lắng nghĩ đến.
"Bọn họ lần này đến chỉ có vừa rồi hai người kia, nếu hai người kia đều đi rồi trong lời nói, kia Kyoko bọn họ hẳn là xem như an toàn ." Ryohei giải thích đạo, bất quá hắn vẫn là lo lắng chính mình người nhà."Bất quá Colonnello sư phó xuất hiện một chút vấn đề."
"Colonnello?" Không thể nào. Colonnello nói như thế nào đều là Arcobaleno, hơn nữa liền Tsunayoshi biết đạo, Colonnello nhưng là một cái thực nhân vật lợi hại a.
"Cụ thể ta cũng không biết, chúng ta tiên tiến ốc rồi nói sau."
"Được rồi." Sau đó Tsunayoshi đi bước một đem Ryohei phù đến phòng trong.
Vừa tiến vào phòng ở, Kyoko liền lo lắng chạy đến Ryohei bọn họ bên người, "Ca ca, hắn không có việc gì đi."
"Kyoko, ta còn hảo hảo đâu! Ha ha." Ryohei cười, bất quá lập tức liền liên lụy đến trên mặt miệng vết thương."Đau quá a —— "
"Tsunayoshi quân, thật sự là cám ơn ngươi." Kyoko xem Ryohei không có thật sự thụ rất nhiều thương sau, mới yên tâm xoay người hướng cứu chính mình ca ca Tsunayoshi nói lời cảm tạ.
"Khụ khụ, không có gì. Chính là vừa lúc liền Ryohei mà thôi." Tsunayoshi xấu hổ nói, kỳ thật nếu không phải chính mình duyên cớ, Ryohei đại ca nói không chừng sẽ không dùng đã bị như vậy thương tổn . Kỳ thật Tsunayoshi cảm thấy này hết thảy tội ác ngọn nguồn kỳ thật là chính mình mới đúng. Kyoko căn bản là không cần đối chính mình nói cám ơn , mà là hẳn là chính mình đối nàng nói thật có lỗi mới là.
"Đúng rồi Colonnello đâu?" Nhìn một vòng đều không tìm được Colonnello thân ảnh, Tsunayoshi mới kỳ quái hỏi.
"Ta ở trong này đâu!" Một cái màu trắng trường phương thể kim chúc hòm bên trong giống như có cái gì tại nhích tới nhích lui, mà này thanh âm quen thuộc cũng là theo nơi đó mặt truyền ra đến.
Tại ra Colonnello liền ở bên trong này kết luận sau, Tsunayoshi liền giật mình chỉ vào này kim chúc hòm kinh ngạc hỏi, "Colonnello, ngươi như thế nào chạy đến bên trong đi?"
"Nếu ta không né đến nơi đây mặt, khả năng ta sẽ chết ." Colonnello thuyết đạo.
Nghe được Colonnello trong lời nói, Tsunayoshi nhíu nhíu mày, hắn khả năng đoán được...
"Vừa rồi ta đột nhiên cảm thấy một trận khó chịu, giống như trong cơ thể tế bào đều nhanh muốn nổ mạnh giống nhau. Sau đó đột nhiên nghĩ vậy khả năng liền cái kia Reborn từng nói qua phi 7 xạ tuyến. Đương nhiên, ngay từ đầu ta chỉ là đoán, nhưng là chờ ta trốn được này Reborn phía trước cho ta này có thể ngăn cách bên ngoài không khí hòm, sau đó phát hiện cái loại này khó chịu cảm giác tiêu thất sau. Ta có thể khẳng định, hiện ở bên ngoài tuyệt đối là đã muốn bị cái loại này phi 7 xạ tuyến bao trùm !"
"Cái gì!" Tsunayoshi lo lắng hỏi, "Kia cái khác Arcobaleno còn có Reborn bọn họ không có việc gì đi?"
"Này ngươi có thể yên tâm, ta nghĩ cái khác Arcobaleno, Reborn hẳn là đều có cho bọn hắn một cái này trường phương thể. Bất quá này trường phương thể kim chúc hòm hiển nhiên cũng không phải cái gì kế lâu dài." Colonnello suy đoán, "Ta nghĩ, những này cái khác Arcobaleno hiện tại hẳn là đều tại chạy tới ngươi thiết kế cái kia bí mật căn cứ. Nghe Reborn nói, nơi đó đã muốn nghiên cứu ra ngăn cách không khí, hơn nữa tự sản không khí trang bị ."
Nghe được Colonnello trong lời nói, Tsunayoshi nghĩ nghĩ, cũng hiểu được mới có thể. Dù sao, căn cứ kia ngay từ đầu kiến thiết mục đích chính là cho Arcobaleno một cái có thể tự do hoạt động nơi.
"Tốt lắm, Tsunayoshi, hiện tại các ngươi mau mang ta đi Vongola chuyên cơ điểm dừng chân đi. Ta cũng không tưởng vẫn ngốc tại như vậy tiểu nhân hòm trung." Colonnello cuối cùng có kết luận.
"Juudaime ——" Tsunayoshi bọn họ một đám người mới vừa đi ra đại môn, nghênh diện bước đi đến Gokudera cùng Bianchi.
Bianchi tuy rằng cũng giống Ryohei giống nhau tê liệt ngã xuống tại Gokudera trên vai, nhưng hiển nhiên cũng không có đã bị rất nặng thương.
"Các ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt. Chúng ta đây hiện tại nhanh lên đi trước Ninamori phía sau núi đi." Tsunayoshi nói xong, liền cùng Kyoko cùng nhau kéo Ryohei hướng đường nhỏ phương hướng đi đến. Như vậy một đám người đi đại lộ trong lời nói, tuyệt đối hội đưa tới cảnh sát , đến lúc đó đã có thể không tốt thoát thân . Tsunayoshi như thế nghĩ đến.
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất đổi mới không cố ý ngoại trong lời nói, đều là cách nhật càng.
Trừ phi ta ngày nào đó não rút khứ xin bảng đan... = =
Đúng rồi —— thích của ta nói, điểm đánh miêu đầu tiến vào của ta chuyên mục nga ~ hoan nghênh nhận nuôi ta này chỉ kêu "Âm thầm" miêu, miêu ~
[img]http://p. yoho. cn/12546621-. jpg border=0[/img]
☆, đệ tám mươi mốt nói
Chương 81 phế tài cương, Vongola tráp.
"Tsuna!" Khi Tsunayoshi một đám người vừa đến đạt quay xong địa phương, Yamamoto liền bởi vì nghe được thanh âm mà trước đó phát hiện bọn họ.
"Yamamoto, các ngươi không có việc gì đi." Tsunayoshi đem Ryohei phù đến phi cơ nội. Nhìn Yamamoto bộ dáng hẳn là không có việc gì, như vậy hắn cũng cứ yên tâm hơn.
"Không có việc gì, ta đuổi tới thời điểm, Shalma thầy thuốc đã muốn ở nơi nào . Cho nên sự tình không có rất nghiêm trọng." Nhớ tới chính mình vừa rồi mang theo bất an trở về thời điểm, nhìn đến chính mình phụ thân tại Shalma dẫn dắt hạ tuy rằng đã muốn trốn thoát, bất quá địch nhân lại tại bọn họ sau lưng truy kích. Thiếu chút nữa hắn khả năng sẽ thấy cũng không thể gặp chính mình phụ thân rồi..."Đúng rồi, Tsuna, cám ơn ngươi cấp hạp binh khí. Người này thật sự rất hữu dụng." Yamamoto nói xong, cử cử trong tay hắn tráp, hướng Tsunayoshi cảm kích cười cười. Lần này thực mạo hiểm , nếu không có này, bọn họ khả năng sẽ không hội như vậy bình an sẽ trở lại .
"Thứ này vốn chính là ta gọi là Verde chuyên môn làm cho ngươi . Nếu thứ này không có, ta mới muốn ảo não đâu." Tsunayoshi ngẩng đầu hướng Yamamoto cười cười. "Đúng rồi, Shalma thầy thuốc đâu?" Tsunayoshi còn muốn tìm hắn cấp Ryohei cùng Bianchi nhìn xem đâu.
"Hắn tại khoang điều khiển lý." Yamamoto nhìn nhìn đã muốn hôn mê đi qua Ryohei sau hiểu rõ nói, "Ta đi kêu Shalma thầy thuốc lại đây đi. Bất quá Shalma thầy thuốc giống như không cho nam sinh xem bệnh a!"
Đối với Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi chính là nghịch ngợm cười."Cái này xem ta đi."
"Hảo!" Bị Tsunayoshi này biểu tình kinh diễm đến, nhưng Yamamoto vẫn là bình tĩnh hướng khoang điều khiển đi đến.
"Ầm vang long ——" bởi vì toàn viên đều đến đông đủ , cho nên phi cơ cũng bắt đầu cất cánh.
"Ta cũng không trị liệu nam sinh a!" Shalma bị Yamamoto đi bước một đẩy lại đây, hắn một bên hướng bên này đi, một bên cường điệu trứ hắn trị liệu đối phương chỉ giới hạn trong nữ sinh!
Vừa thấy đến Shalma, Tsunayoshi liền sốt ruột bay nhanh chạy đi lên."Shalma thầy thuốc..."
"Yêu, Tsunayoshi. Xem ra ngươi này một đường cũng không thụ cái gì thương a!" Ý tứ chính là không bị thương sẽ không muốn bảo ta.
"Không phải ta, là Ryohei cùng Bianchi hai người bị thương." Tsunayoshi lắc đầu đạo.
"Bianchi a... Người này ta trì. Về phần Ryohei trong lời nói... Hừ hừ." Đối này, Shalma làm ra bất lực biểu tình.
"Shalma thầy thuốc..." Tsunayoshi làm nũng. Mà Yamamoto, vừa thấy đến Tsunayoshi biểu hiện sau mặt đột nhiên liền đỏ lên. Cho nên hắn xấu hổ bối qua thân.
"Khụ khụ, " tuy rằng làm nũng cũng không phải không tát qua. Dù sao chính mình mới trước đây thường thường hướng Nana mụ mụ làm nũng cái gì, nhưng là đối tượng biến đổi thành Shalma này đại nam nhân, Tsunayoshi liền cảm thấy có điểm là lạ . Bất quá —— vì Ryohei! Tsunayoshi nắm tay.
"Shalma thầy thuốc... Van cầu ngươi ..." Tsunayoshi ánh mắt chợt lóe chợt lóe lóe lệ quang. Hắn hiện tại hẳn là may mắn chính mình này trương một chút cũng không có nam nhân vị mặt sao? Bằng không làm nũng đứng lên liền rất ghê tởm !
"Hảo hảo hảo!" Chỉ sợ Tsunayoshi lại đến một câu cái gì, Shalma bỏ chạy cũng giống như chạy tới Ryohei bên cạnh.
"Ha ha... Tsuna, vì cái gì Shalma thầy thuốc hội đối làm nũng như vậy hưởng thụ a?" Này cũng là Yamamoto không rõ địa phương. Làm nũng, kỳ thật thực bình thường đi. Khụ khụ, nếu là Tsuna , kỳ thật hắn cũng thực hưởng thụ ...
"Kỳ thật ta cũng không biết." Tsunayoshi đối này cũng rất kỳ quái, "Phương pháp này là Reborn nói cho ta biết ." Về phần phương pháp này hảo hay không hảo dùng, Tsunayoshi cũng là lần đầu tiên thử dùng.
Không biết vì cái gì, Yamamoto cảm thấy vừa rồi Shalma loại này chạy trốn tâm tình, hình như là cùng hắn... Đại khái, là suy nghĩ nhiều đi...
...
Vì không làm cho chú ý, bọn họ phi cơ là đứng ở Vongola bốn phía một cái trong rừng rậm . Sau đó đại gia mới chậm rãi theo trên phi cơ xuống dưới, hướng Vongola căn cứ phương hướng đi đến.
Xuyên qua rừng cây, tới một cái che trời đại thụ, Tsunayoshi ở bên ngoài gõ tam hạ, vỏ cây thế nhưng lồi đi ra, hình thành một cái ấn mật mã ấn phím bàn.
Tsunayoshi tại đưa vào bí mật sau, "Ầm vang long ——" thụ bên cạnh mặt cỏ đi ra một cái động.
Khi đại gia đều xuyên qua kia đạo xem xét môn, Tsunayoshi mới trấn trứ Colonnello hòm mở ra.
"Kora, rốt cục không cần ngốc tại như vậy tiểu nhân hòm lý ." Colonnello nhảy ra hòm sau, liền vui duỗi thân sống giật mình.
Mà Tsunayoshi tắc ở một bên chiếu cố trứ một đám người, thẳng đến bọn họ đều bị ngoại môn cố vấn người đưa chỉ định phòng sau, mới xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Thật tốt, đại gia rốt cục đều an toàn ."
"Rất tính an toàn." Reborn đột nhiên xuất hiện đánh gãy Tsunayoshi trong lời nói.
"Reborn?" Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía trước mặt Reborn.
"Tsuna, ngươi trước đến phòng khách một chuyến đi."
Xem Reborn bộ dáng, Tsunayoshi có điểm lo lắng hỏi, "Làm sao vậy sao?"
"Xem như không tốt tin tức xấu đi." Reborn nói xong, trước hết lôi kéo Colonnello đi trước ly khai.
"Gokudera, Yamamoto, các ngươi trước giúp đỡ Ryohei khứ chữa bệnh thất đi." Tsunayoshi xoay người đối Gokudera phân phó đạo.
"Juudaime..."
"Tsuna, không có việc gì đi?" Yamamoto cũng lo lắng nhìn về phía Tsunayoshi.
Nhìn bọn họ lo lắng ánh mắt, Tsunayoshi nở nụ cười hạ, "Không có việc gì ." Hội không có việc gì . Theo sau xoay người đuổi kịp Reborn bọn họ.
Vừa đến phòng khách, Tsunayoshi liền phát hiện nơi này không khí phi thường ngưng trọng. Hơn nữa như Colonnello sở giảng, Arcobaleno đều tập trung đến căn cứ này trung. Mà hiện tại, bọn họ cũng tập trung đến nơi này.
Chính là..."Aria tiểu thư?" Tsunayoshi giật mình lấy tay chỉ hướng vốn hẳn là không ở trên đời người này. Mà Aria tại Tsunayoshi nhìn chăm chú hạ cũng chỉ là mỉm cười đáp lại trứ hắn."Lần đầu gặp mặt, Vongola tương lai Juudaime, ta là Arcobaleno đại không —— Aria "
"Nhưng là, Aria không phải nghe đồn đã cho không lâu qua đời sao? Như thế nào hội..."
"Bởi vì biết Byakuran âm mưu, vì an toàn lo lắng, ta khiến cho Aria trá đã chết." Reborn trả lời.
"Nói cách khác, kỳ thật ngoại giới cái kia tin tức là cố ý truyền ra đến ." Tsunayoshi thử hỏi.
"Đối." Reborn gật đầu.
"Như vậy Reborn, rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?" Tsunayoshi theo bản năng hỏi hướng hắn tối người quen thuộc. Hắn khả không biết là lần này Reborn riêng kêu sở hữu Arcobaleno đến phòng tiếp khách chính là nói cái này việc nhỏ.
Reborn nhíu mày, sau đó mở ra màn hình lớn."Tsuna, đây là Byakuran Lục Điếu Hoa ảnh chụp. Mà thu được chính nhất tin tức, Byakuran chuẩn bị một tuần sau toàn diện công kích Vongola gia tộc."
"Cái gì!" Tsunayoshi như thế nào cũng không thể tưởng được, Byakuran đã vậy còn quá mau liền chuẩn bị toàn diện công kích Vongola . Nhưng là những này Lục Điếu Hoa nhóm...
"Không đúng, không là bọn hắn. Như thế nào hội là bọn hắn đâu..." Nhất vừa nhìn trên màn hình ảnh chụp Tsunayoshi một bên ảo não lầm bầm lầu bầu.
"Tsunayoshi, làm sao vậy. Vì cái gì vẫn lắc đầu." Reborn lập tức liền phát hiện Tsunayoshi dị trạng.
"Reborn, nếu ta nói, này sáu người căn bản là không phải chân chính Lục Điếu Hoa, ngươi tin sao?" Cuối cùng, Tsunayoshi ánh mắt trong trẻo nhìn về phía Reborn.
Nghe được Tsunayoshi trong lời nói Reborn cũng không có lộ ra giật mình biểu tình, trên mặt ngược lại hơi hơi lộ ra tươi cười."Quả nhiên, xem ra ta cùng chính nhất hai người đoán đúng rồi. Byakuran chân chính Lục Điếu Hoa không là bọn hắn sáu cái."
"Tsuna, ta hôm nay gọi ngươi đến mục đích, chính là cho ngươi tại Byakuran phái những này giả Lục Điếu Hoa công kích Vongola tổng bộ thời điểm, ngươi mang theo của ngươi người thủ hộ nhóm đi trước Byakuran căn cứ. Tạc ra Byakuran chân chính Lục Điếu Hoa."
Tuy rằng này đề nghị tốt lắm, "Nhưng là Byakuran căn cứ cũng không phải tốt như vậy tiến a!" Tsunayoshi đưa ra ý kiến. Tuy rằng hắn biết, không có hoàn toàn nắm chắc, Reborn là sẽ không như vậy quyết định .
"Đến lúc đó chính vừa làm vì phi chiến đấu nhân viên hội hiệp trợ của ngươi. Tuy rằng hắn cũng là giả Lục Điếu Hoa nhất viên, bất quá bởi vì không có sức chiến đấu, cho nên Byakuran khiến cho hắn lưu thủ tại căn cứ. Về phần căn cứ kia, hiện tại quyền khống chế ngay tại chính nhất trong tay." Reborn tự tin trả lời."Đến lúc đó các ngươi cứ việc lớn mật khứ phá hư là đến nơi. Tuy rằng là cho các ngươi lẻn vào căn cứ, nhưng mà không cần làm rất ẩn nấp, thích hợp thời điểm làm cho bọn họ phát hiện có xâm nhập giả là được. Bất quá, đến lúc đó các ngươi an toàn khả năng sẽ không hội rất cao ."
"Chỉ cần có thể đả bại Byakuran là được." Tsunayoshi kiên định nhìn về phía Reborn. Đối với Byakuran, hắn có rất nhiều oán khí...
"Đúng rồi, đây là Cửu đại mục làm cho ta giao đưa cho ngươi tráp." Reborn nói xong đem trên tay hắn tráp phóng tới Tsunayoshi trong tay.
Tiếp nhận thất cái thất sắc tráp Tsunayoshi kỳ quái nhìn về phía Reborn, hỏi: "Đây là?" Tuy rằng trong lòng hắn đại khái đoán được đây là cái gì vậy.
"Vongola tráp, Cửu đại mục ý tứ là làm cho ngươi hảo hảo sử dụng nó." Reborn trả lời."Bất quá lấy các ngươi thực lực hiện giờ, quả thật là không thể sử dụng chúng nó ."
"Kia vì cái gì còn muốn bắt nó giao cho ta?" Tsunayoshi kỳ quái. Nếu bọn họ căn bản là không thể sử dụng trong lời nói...
Reborn nghe được Tsunayoshi trong lời nói sau, cùng Aria nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng từ Aria nói, "Tsunayoshi, kỳ thật nếu là ở nhờ chúng ta Arcobaleno lực lượng trong lời nói, các ngươi có thể đủ mở ra cũng sử dụng này tráp . Nhưng nghiêm khắc mà nói, nếu tốt đến chúng ta lực lượng, chúng ta tuyệt đối hội đối với ngươi làm ra thí luyện cùng với khảo nghiệm ."
"Vậy nhóm ngươi mau tới khảo nghiệm chúng ta đi." Tsunayoshi vừa thấy đến những này Vongola tráp liền cảm giác chúng nó tuyệt đối không bình thường. Trong tương lai cùng Byakuran chiến đấu thượng, những này tráp tuyệt đối có thể phát huy đến tính quyết định tác dụng.
"Chúng ta sẽ không khảo nghiệm các ngươi ." Verde đẩy thôi chính mình trên mũi kính mắt nói.
"Vì cái gì?" Tsunayoshi khó hiểu, "Là không phải chúng ta đều không đủ tư cách." Tưởng này, Tsunayoshi ảo não nhíu mày.
"Không phải. Tsunayoshi, " Aria nói, "Kỳ thật là vì của ngươi căn cứ này giúp chúng ta, cho nên chúng ta quyết định không cần thí luyện các ngươi, liền đem Arcobaleno lực lượng truyền cho ngươi."
"Hảo mệt a..." Mammon ở một bên một bên phiên trứ sổ sách một bên tiếc nuối nói.
"Thật là. Muốn làm cái gì nhanh lên a!" Skull không kiên nhẫn tại nhất la lớn, bất quá đang nhìn đến Reborn âm trầm nhìn phía mặt của hắn khổng sau, thanh âm càng ngày càng nhỏ, cuối cùng nói cái gì cũng không dám nói.
"Ta là cảm thấy không sao cả..." Phong cười, lẳng lặng đứng ở nơi đó.
"Xuẩn cương, đây là ta lần này tập tề Arcobaleno mục đích." Reborn nói xong, nhảy đến Tsunayoshi trên vai.
"Cám ơn ngươi, thật sự Reborn." Đối với Reborn giúp, Tsunayoshi nói không cảm động đó là gạt người .
"Bởi vì ngươi là đệ tử của ta, mà ta là gia đình của ngươi giáo sư a!"
Tác giả có lời muốn nói: đồng hài nhóm, ngày hội khoái hoạt ~=3=
☆, đệ tám mươi hai nói
Chương 82 phế tài cương, náo nhiệt Varia.
Tại Arcobaleno đem lực lượng truyền đến Tsunayoshi Vongola nhẫn thượng khi, cái khác người thủ hộ nhẫn đã ở đồng trong lúc nhất thời trước sau phát ra thất thải ánh sáng.
"Chính là Reborn, nếu ta cùng Gokudera bọn họ đều khứ Byakuran căn cứ, kia Vongola tổng bộ do ai đến thủ hộ?" Đến lúc đó chẳng phải là cũng chỉ có Cửu đại mục gia gia bọn họ vài người tại một mình chiến đấu hăng hái sao? Tsunayoshi lo lắng hỏi.
"Uy... Ngươi giống như quên chúng ta Varia a..." Mammon yên lặng bay đến Tsunayoshi trước mặt."Tuy rằng Boss cùng đội trưởng bọn họ đều mãn không trứ điều ."
"Mammon! Ta nghe được cái gì! Ngươi thế nhưng ở sau lưng nói của ta nói bậy!" Squalo vừa đi tiến phòng tiếp khách liền nghe được Mammon vừa rồi nói trong lời nói, hắn nghe xong tự nhiên là thập phần hỏa đại.
"Squalo, ngươi cũng tới rồi! Ha ha." Nhìn đến Squalo, Tsunayoshi thừa nhận hắn có điểm khiêm tốn. Bởi vì có một lần Squalo đến nhà bọn họ thời điểm đã xảy ra nhất kiện làm cho Tsunayoshi phi thường xấu hổ chuyện tình. Ngày đó, khi Tsunayoshi còn không biết bọn họ ngày đó lại đây hắn gia , mà Tsunayoshi tại về nhà sau bởi vì thời tiết quá nóng đã nghĩ lập tức tắm rửa, sau đó cũng rất tự nhiên mở ra phòng tắm chuẩn bị tắm rửa, hơn nữa tại đi vào phía trước chính hắn đều thoát đắc chỉ còn lại có một cái quần lót... Bi kịch ngay tại cho, Tsunayoshi vừa mở ra môn, nhìn đến không phải trống rỗng phòng tắm, mà là Squalo vừa tắm rửa xong muốn mặc quần áo a uy!
Bởi vì mấy ngày nay Varia đến Tsunayoshi gia tần suất phi thường nhiều, cho tới cuối cùng Nana mụ mụ đều thực tự nhiên mỗi ngày nhiều chuẩn bị một ít đồ ăn. Mà Varia bọn họ đến Tsunayoshi gia số lần càng ngày càng nhiều, bọn họ cũng càng ngày càng tùy tiện lên... Từ đó, mới có thể chiếu thành như vậy một chậu cẩu huyết bàn chuyện tình a uy!
"Ngươi mặt đỏ cái gì a!" Squalo kỳ quái nhìn về phía Tsunayoshi. Mà Tsunayoshi đang nghe đến Squalo trong lời nói sau, não nội không cẩn thận có nhớ tới Squalo ngày đó tại phòng tắm nội cái kia cảnh tượng... Tsunayoshi yên lặng bưng kín cái mũi của mình.
"Thẹn thùng đi."
Thanh âm này... Quả nhiên, Tsunayoshi vừa nhấc đầu liền nhìn đến Emilia nữ sĩ đứng ở phòng tiếp khách cửa.
Bất quá —— thẹn thùng mao a thẹn thùng! Tsunayoshi mới không thừa nhận chính mình hiện tại là thẹn quá thành giận đâu.
"Hải, Vongola tương lai Juudaime. Chúng ta lại thấy mặt." Nhìn đến Tsunayoshi nhìn qua tầm mắt, Emilia lễ phép đánh thanh tiếp đón.
"Ngươi, ngươi như thế nào có thể vào a!" Cho dù Emilia là Vongola đồng minh gia tộc nữ nhi, nhưng Tsunayoshi đặt ra bí mật này căn cứ trừ bỏ Dino sư huynh cùng Arcobaleno những này trường hợp đặc biệt ngoại, liền chỉ có thể vào Vongola gia tộc người a!
"A, đúng rồi. Ta đã quên giới thiệu một chút của ta tân thân phận ." Nhìn Tsunayoshi giật mình biểu tình, Emilia chính là tùy ý hướng hắn được rồi cái quý tộc lễ, "Thân ái Vongola Juudaime, ta là Varia vân thủ, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo a!"
"..."
Có phải hay không thế giới này biến hóa quá nhanh a, này Emilia trước đó không lâu không phải còn muốn cùng Xanxus quyết nhất tử chiến sao? Như thế nào mới qua đến hơn một tháng nàng liền biến thành Xanxus thủ hạ a!
"Hì hì hi... Của ta công chúa đại nhân, thật sự là đã lâu không thấy đâu." Bell đột nhiên xuất hiện ở tại Tsunayoshi trước mặt, "Trước đoạn thời gian bị Boss đại nhân nô dịch đến nước Pháp khứ, vương tử đều chưa kịp nghênh đón thân ái công chúa, thật sự là rất thật đáng buồn ."
Xanxus, cám ơn ngươi. Bằng không ta đến Italy ngày đầu tiên sẽ sinh ra muốn chạy trốn xúc động...
"Trước —— bối, vì cái gì nói Tsunayoshi là công chúa của ngươi a!" Flan mặc Varia chế phục, chậm rì rì đi đến.
"Hì hì hi... Bởi vì ta là vương tử thôi!" Bell hướng Flan cười.
Flan bất đắc dĩ, "Giải thích không được này nọ hay dùng những lời này qua lại đáp."
"Tiểu quỷ, ngươi muốn chết trong lời nói, ta không ngại chính mình đưa ngươi ra đi ." Bell nói xong, nguy hiểm xuất ra một loạt phi đao ném hướng về phía Flan.
"Nói giỡn, Me nói giỡn mà thôi." Flan nói xong, lại một bàn tay liền đem phi đao tiếp được ."Vẫn là như vậy không rõ lý lẽ a!"
"Ngươi nói cái gì —— "
Ở một bên nhìn không được Squalo hô, "Các ngươi hai vị gia hỏa này thật sự là sảo đã chết!"
Flan ôm đầu, "Đội trưởng sinh khí lạp —— "
"A... Quả nhiên vẫn là Varia tương đương náo nhiệt a." Mammon cảm khái. Sau đó hướng Squalo đối, "Đội trưởng, nếu không ngươi ra tiền đi. Ta tuyệt đối sẽ làm Bell người này nghe lời !"
"Tiểu đậu đinh ngươi nói cái gì!" Bell xoay người bay nhanh dùng phi đao bắn về phía Mammon.
Mà Flan tắc ở một bên thuyết đạo, "A —— có người thẹn quá thành giận ."
"Đồ bỏ đi! Các ngươi mau cho ta lại đây." Xanxus quả nhiên không hổ là Varia Boss, một tiếng lập hạ Bell bọn họ quả nhiên sẽ không sảo , hơn nữa thật sự ngoan ngoãn đi tới Xanxus phía sau.
"Xanxus, ngươi tới vừa lúc, ta chính có cái gì cho ngươi." Tsunayoshi vốn đang tưởng đi xem đi Varia đem này nọ tự mình giao cho bọn họ trong tay .
"Đồ bỏ đi! Này nọ đâu." Xanxus nói xong, thân thủ đến Tsunayoshi trước mặt.
Xanxus ngươi cũng thật không khách khí a... Tsunayoshi không nói gì nhìn mắt chính mình trước mặt thủ, nhưng vẫn là ngoan ngoãn đem trong túi tiền hạp binh khí giao cho Xanxus trên tay."Những này là Verde riêng làm hạp binh khí, cùng hiện tại trên thị trường buôn bán A cấp là không sai biệt lắm ."
"Toàn bộ cho ta?" Xanxus nhìn mắt trên tay 7 cái tráp.
"A?" Tsunayoshi kỳ quái, "Không phải Varia mỗi người một cái sao?" Sau đó khứ như là nhớ tới cái gì nói, "May mắn ta cũng có làm cho Verde làm ra vân thủ hạp binh khí." Bằng không liền Emilia một người không có, thoạt nhìn còn có điểm châm chích .
"Hừ!" Đối với Tsunayoshi trả lời Xanxus biểu hiện tuyệt không cao hứng, hơn nữa càng mất hứng cho Tsunayoshi sau nói cấp vân thủ cũng đặc mà chuẩn bị hành vi."Làm điều thừa."
Đối với Xanxus trong lời nói Tsunayoshi cũng thực bất đắc dĩ, "Tuy rằng ta hiểu được các ngươi chính mình khứ mua trong lời nói cũng tuyệt đối có thể mua A cấp hạp binh khí ." Chính là hy vọng các ngươi mau chóng được đến hạp binh khí mà không cần mạo hiểm mà thôi, đây là Tsunayoshi làm cho Verde làm ra hạp binh khí khi lúc ban đầu ý tưởng.
"Hì hì hi... Thân ái công chúa quả nhiên là vương tử hảo công chúa a." Bell vui cười trứ, tại Xanxus đem tráp thật mạnh ném tới được thời điểm làm ra thoải mái tiếp được bộ dáng.
"Tsunayoshi quân, ngươi thật sự là đối đại tỷ rất hảo nga, chúng ta chính cần những này thời điểm ngươi sẽ đưa đến đây." Lussuria một bên cao hứng nói xong một bên kích động xoay a xoay.
"Khổng tước nhân yêu lại bắt đầu không bình thường ." Flan ngữ.
Về phần theo vừa rồi liền vẫn trầm mặc Leviathan, tại tiếp nhận hạp binh khí chính là nho nhỏ thanh nói một câu, "Tạ, cám ơn."
Nghe được Leviathan nói như vậy thời điểm Tsunayoshi vẫn là thực kinh ngạc . Hắn vẫn nghĩ đến Leviathan thực không thích chính mình đâu...
"Tốt lắm, Xanxus. Hiện tại để cho ta tới thuyết minh lần này gọi các ngươi toàn thể tới được nguyên nhân đi." Reborn nhìn mắt Tsunayoshi, ý bảo hắn an tĩnh lại sau mới bắt đầu nói ra lần này hội nghị nội dung.
"Hừ, nhất lên làm ngoại môn cố vấn thủ lĩnh mà bắt đầu thần khí rồi sao? Đồ bỏ đi." Đối với Reborn thông tri bọn họ tập thể tới được hành vi, Xanxus trong lòng còn có điểm khó chịu. Tuy rằng hắn phi thường tưởng không để ý mệnh lệnh chính mình thẳng mình, bất quá bởi vì Cửu đại mục, hắn vẫn là đến đây.
"Ngoại môn cố vấn thủ lĩnh?" Tsunayoshi không xác định chính mình có phải hay không nghe lầm .
"Sawada Tsunayoshi, ngươi không có nghe sai, ngươi trước mắt vị này cũng chính là gia đình của ngươi giáo sư Reborn, ngay tại ngày hôm qua vinh thăng vì ngoại môn cố vấn thủ lĩnh ." Squalo nói xong sau khinh thường hừ lạnh hạ.
Ngày hôm qua trong lời nói, cũng là bọn họ xuất phát đi trước Ninamori đi cứu Yamamoto bọn họ trước một ngày."Reborn, chúc mừng ngươi." Tuy rằng Tsunayoshi tuyệt không hiểu được Reborn vì cái gì hội lựa chọn nhận chính mình phụ thân nhờ vả phó này trọng trách.
"Đề lời nói với người xa lạ về sau nói sau, hiện tại chúng ta mà nói một tuần sau Vongola gia tộc sở gặp nguy cơ đi." Reborn nâng tay điểm điểm màn hình, đại gia liền nhìn đến trên màn hình xuất hiện Millefiore gia tộc quân chủ lực cùng nhân viên an bài tình huống."Đây là ta thông qua bên trong thành viên sở chiếm được, tại một tuần sau, Millefiore gia tộc sắp sửa đối Vongola tổng bộ tiến hành ngay mặt tập kích nhân viên an bài tình huống." Về phần cái kia bên trong thành viên là ai, Reborn cũng không có muốn nói tính. Dù sao, chính nhất chuyện tình chỉ có Tsunayoshi cùng Reborn hai người biết, bởi vì này dạng coi như là bảo đảm chính một quyển thân an toàn.
"Ngươi như thế nào có thể xác định mấy tin tức này là không có lầm ." Squalo làm ra nghi ngờ.
"Nếu ngươi không tin trong lời nói, ngươi có thể chính mình tái điều tra một bên. Bất quá chờ ngươi điều tra tốt lắm, đại chiến đại khái đều đã muốn bắt đầu đi, Squalo." Reborn trấn định hồi đáp.
"Hừ." Đối với Reborn trả lời Squalo không có phản kích lý do, cho nên hắn lựa chọn trầm mặc.
"Mà lần này cùng Millefiore gia tộc đối kháng quân chủ lực liền là các ngươi Varia. Xin hỏi có ý kiến gì sao?"
"Kia Sawada Tsunayoshi bọn họ vài cái đâu? Sẽ không đều trốn ở sau lưng chờ người khác đi cứu đi. Hừ." Leviathan trong lòng khó chịu, dựa vào cái gì đều là bọn hắn xuất lực.
Hiển nhiên Reborn sớm chờ vấn đề này ."Tsuna bọn họ bị ta phái đi lẻn vào Millefiore gia tộc căn cứ . Ta nghĩ này hẳn là so các ngươi càng khó khăn nhiệm vụ đi."
"Bất quá Byakuran Lục Điếu Hoa trừ bỏ một cái hậu cần ngoại đều xuất động , ta khả không biết là không xác căn cứ có khó khăn gì ." Leviathan hỏi lại.
Nghe được Leviathan vấn đề, Reborn chọn mi hỏi lại, "Ai nói những này là Byakuran chân chính Lục Điếu Hoa ?"
"Hừ!" Nghe này, Xanxus lãnh cười ra tiếng, "Quả nhiên không hổ là tối cường sát thủ Reborn sao. Chúng ta đi, không có gì hay hỏi ." Sau đó xoay người đi đầu rời đi. Nếu Reborn đã sớm tưởng tốt lắm kế hoạch chỉ còn chờ người khác đi chấp hành, như vậy bọn họ vấn đề Reborn sợ là đã sớm tưởng tốt lắm lý do .
"Boss đại nhân..." Tuy rằng đối với Reborn chuyện này an bài, Leviathan trong lòng còn có điểm tiểu ngật đáp. Dựa vào cái gì hắn muốn nghe này tiểu trẻ con trong lời nói a. Nhưng nếu hắn kính yêu Boss đại nhân đều đồng ý trong lời nói, hắn cho dù khó chịu, cũng sẽ không nhắc lại ra dị nghị .
"Đúng rồi, Xanxus, ta đã muốn đem này đề nghị cùng Cửu đại mục nói." Reborn tại bọn họ rời đi trước chậm rì rì nói.
"Đáng giận, ý của ngươi là ngươi lần này bảo chúng ta lại đây cũng chỉ là cho chúng ta biết một chút a!" Squalo phát hỏa.
Về phần Reborn, còn lại là bình tĩnh uống chính mình cà phê.
Hiển nhiên, đây là Reborn đối mấy năm trước gian Varia cũng không có việc gì liền thích hướng Tsunayoshi gia chạy trả thù hành vi.
☆, đệ tám mươi ba nói
Chương 83 phế tài cương, không có sát khí kiếm cùng không có đánh đổ người tâm.
Reborn đối Tsunayoshi nói, tuy rằng hắn hiện tại lực lượng rất cường đại, đều cũng không hội khống chế. Mà đây đúng là Reborn chính mình không thể dạy địa phương. Cho nên cuối cùng cảm thấy làm cho Arcobaleno phong đảm đương Tsunayoshi lần này đặc huấn gia đình giáo sư.
"Tuy rằng phong công kích thoạt nhìn giống như rất nhẹ bộ dáng, nhưng nơi nơi đều là đánh trúng yếu hại , hơn nữa đối với mạnh yếu khống chế, chúng ta nhóm người này bên trong phong hẳn là xem như tối cường ." Reborn lưu lại những lời này sau bước đi , chỉ còn Tsunayoshi hòa phong hai người mặt đối mặt đứng ở căn cứ dưới một chỗ phòng huấn luyện trung.
"Ta nghe Reborn nói qua của ngươi độ mạnh yếu khống chế không phải đúng. Bất quá ta cảm thấy hẳn là của ngươi công kích không đủ đánh trúng nguyên nhân." Phong đang nhìn đến Tsunayoshi một bộ dáng vẻ khẩn trương sau, nở nụ cười."Không cần khẩn trương, ta không phải đặc biệt nghiêm khắc người."
"Phong, ta đây muốn như thế nào tài năng khống chế được đâu?" Xem phong phong đạm vân khinh bộ dáng, Tsunayoshi coi như là chậm rãi thả lỏng xuống dưới.
"Tử khí hỏa diễm là một loại thực thần kỳ lực lượng. Hiện tại chúng ta trước bắt đầu luyện tập đem ngươi tử khí hỏa diễm đều đánh trúng tại chính mình bàn tay thượng, sau đó công kích ta đi." Phong giải thích đạo, "Làm như vậy nguyên nhân là cho ngươi ký có thể chuẩn xác công kích mục tiêu, cũng có thể ở lần lượt tại công kích mục tiêu dưới tình huống khống chế tốt độ mạnh yếu. Ngay từ đầu luyện tập trong lời nói, ngươi trước hết sử dụng ra ngươi toàn bộ lực đạo đi."
"Hảo." Nói xong, Tsunayoshi tại hai tay thượng châm khởi tử khí hỏa diễm.
"Nhớ kỹ, muốn toàn bộ độ mạnh yếu." Phong nói xong, tại Tsunayoshi rất nhanh thời điểm tiến công dễ dàng liền xoay người tránh thoát công kích.
Kỳ thật lần này huấn luyện mục đích chính là huấn luyện Tsunayoshi đối độ mạnh yếu khống chế cùng tại lực khống chế độ dưới tình huống còn có thể phân tâm tìm đúng địch nhân nhược điểm. Bất quá như vậy nhất tâm nhị dụng huấn luyện ngay từ đầu khẳng định là tối khó khăn .
Tử khí hỏa diễm không phải thật thể, là cần có người gây nên kích phát tài năng đủ sử dùng đến. Mà Tsunayoshi tại huấn luyện khống chế ngày đầu tiên, liền bởi vì, không phải tử khí hỏa diễm thiêu đốt đủ lớn, nhưng đánh không trúng mục tiêu, chính là mục tiêu đánh trúng tử khí hỏa diễm thiêu đốt độ cũng không trụ lấy đối với đối phương chiếu thành thương tổn.
Hơn nữa, nghiêm trọng nhất vẫn là ——
"Tsunayoshi, nếu ngươi không đủ hạ quyết tâm, ngươi ngày mai sẽ không dùng để ." Đây là hôm nay đặc huấn trúng gió lần đầu tiên như vậy nghiêm túc đối Tsunayoshi nói chuyện.
Mà Tsunayoshi thì tại nghe thế câu sau, nội tâm bắt đầu trở nên sốt ruột lên."Phong..." Hắn không biết làm sao nhìn chính mình trước mặt phong.
Đối với Tsunayoshi cầu tình, phong lại kiên quyết lắc lắc đầu, "Tsunayoshi, ngươi hẳn là hiểu rõ sở. Ngươi hiện tại rốt cuộc là ở làm gì. Ngươi là tại chiến đấu, mà không phải tại quyết đấu!"
Cuối cùng, bởi vì phong trong lời nói, Tsunayoshi xin lỗi cúi đầu, nói, "Thật có lỗi, phong." Sau đó xoay người đi bước một ly khai phòng huấn luyện.
Chính mình khả năng thật sự liền như gió theo như lời như vậy, hẳn là trở về hảo hảo suy nghĩ một chút.
Tsunayoshi vừa tâm tình hạ cưỡi trứ thang máy theo phụ bốn tầng đi tới phụ một tầng, nghênh diện bước đi đến tinh thần sáng láng Yamamoto."Tsuna, ngươi tới vừa lúc, Ryohei tiền bối vừa rồi đã muốn tỉnh lại , ta vừa lúc nhìn hắn đâu."
"Thật vậy chăng? Kia thật sự là quá tốt." Tsunayoshi cười đối Yamamoto nói, "Chúng ta đây mau cùng đi vấn an Ryohei đại ca đi." Còn có, Tsunayoshi sờ sờ chính mình trong túi tiền riêng kêu Verde làm cấp Ryohei hạp binh khí, cũng đem thứ này giao cho hắn đi.
Về phần Vongola tráp, vốn Tsunayoshi là muốn lập tức liền giao cấp trong tay bọn họ , nhưng Reborn nói, nếu muốn trở nên càng mạnh, có tốt vũ khí là vô dụng , tối trọng yếu là chính mình thân mình năng lực biến cường. Về phần những này Vongola tráp, Reborn dặn Tsunayoshi, chờ hắn người thủ hộ nhóm lần này huấn luyện trung đều có sở đề cao sau, mới cho bọn hắn. Bằng không, đám kia gia hỏa khả năng hội quá mức ỷ lại cho vũ khí cường đại mà quên đề cao tự thân năng lực. Hơn nữa những này Vongola tráp lực lượng quá mức cường đại, chính là cho bọn hắn, bọn họ cũng không nhất định có thể khống chế được.
Tsunayoshi cảm thấy Reborn những lời này nói đúng, cho nên chính hắn cũng không có thử mở ra tráp, sau đó biến thành một cái chỉ biết ỷ lại cho cường đại vũ khí phụ thuộc phẩm.
Mới vừa đến phòng bệnh ngoại, Tsunayoshi chợt nghe đến bên trong Ryohei cùng Kyoko vui tiếng nói chuyện.
"A, Tsunayoshi, Yamamoto!"
"Tsunayoshi quân, Yamamoto quân." Kyoko xoay người nhìn nhìn Ryohei sau, đối Tsunayoshi bọn họ nói, "Các ngươi ba người tán gẫu đi, ta trước ra ngoài chuẩn bị bữa tối."
"Kyoko, vất vả ngươi ." Tsunayoshi nói.
"Không có đâu! Tsunayoshi quân, ngược lại là ta muốn cám ơn ngươi a." Kyoko không thèm để ý lắc lắc đầu, "Tốt lắm, các ngươi chậm tán gẫu đi. Ta trước đi ra ngoài." Nói xong, Kyoko xuất môn thời điểm còn riêng đóng lại cửa phòng.
Tuy rằng Kyoko bọn họ không nói, không ôm oán, nhưng Tsunayoshi hiểu được, đây đều là bởi vì chính mình duyên cớ mới chiếu thành bọn họ có gia không thể hồi tình huống .
"Thật có lỗi, Ryohei đại ca còn có Yamamoto. Bởi vì ta duyên cớ mới cho ngươi không thể không ở lại Italy ." Kỳ thật những lời này Tsunayoshi rất muốn liền đối bọn họ nói.
"Nói cái gì đâu, Tsunayoshi." Ryohei không thèm để ý khoát tay áo, "Ta biết này hết thảy đều là cái kia kêu Byakuran người làm. Kỳ thật ngươi cũng là một cái vô tội giả a."
"Đúng vậy, Tsuna. Không cần để ý ." Yamamoto cười vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai, "Huống chi, ta cũng không biết là ta là bị bắt ở lại Italy . Kỳ thật tiếp qua vài ngày ta cũng vậy tựu đến . Đúng rồi, quên cùng Tsuna nói, ta đã muốn gia nhập Italy một nhà bóng chày câu lạc bộ, về sau ta cho dù đứng ở Italy, cũng là có thể chơi bóng . Cho nên, Tsuna, không cần tái nói với ta không nghĩ ta buông tha cho lý tưởng mà làm cho ta ở lại Nhật Bản ."
"Cái gì ——" Tsunayoshi nghe xong Yamamoto trong lời nói sau giật mình mở to hai mắt, "Sẽ không, Yamamoto. Chuyện này ngươi chừng nào thì bắt đầu làm cho... Như thế nào hội..."
"Ha ha... Ta một năm trước mà bắt đầu chuẩn bị . Mấy ngày hôm trước cũng mới chính thức thu được bọn họ thông tri." Yamamoto kiêu ngạo cười, "Bọn họ nói ta đủ tư cách ."
"Trời ạ, Yamamoto! Ngươi thật sự là quá tuyệt vời! Ngươi có thể đi đánh quốc tế bóng chày !" Hiểu được Yamamoto ý tứ trong lời nói sau, liên Tsunayoshi đều vì hắn cảm thấy kích động."Chính là Yamamoto, ngươi một người ở tại chỗ này thật sự có thể chứ. Ở lại Italy."
"Tsuna, ngươi nói cái gì nha!" Yamamoto như là trò đùa dai giống như nhu nhu Tsunayoshi tóc nâu, "Nơi này không phải còn có các ngươi sao!"
"Đúng vậy! Tsunayoshi, ta cũng cùng Yamamoto giống nhau tính ở lại Italy. Hơn nữa một năm trước đã muốn tham gia Italy quyền anh trận đấu ." Ryohei trong lời nói đã ở Tsunayoshi nội tâm trung nổ tung oa."Năm nay bọn họ cũng đồng dạng của ta dự thi tư cách . Về sau, ta liền ở trong này định cư ! Thật sự là cực hạn hưng phấn a!"
"Các ngươi..." Nghe xong hai người bọn họ trong lời nói, Tsunayoshi cũng không biết, tại chính mình nhìn không tới địa phương, bọn họ đều tại vì thế nỗ lực. Cũng cũng chỉ có chính mình, lần lượt đẩy hắn ra nhóm..."Thật cám ơn các ngươi." Thật sự. Bởi vì có các ngươi làm bạn, ta mới không phải chỉ là để một cái cô độc người...
"Nói cái gì a! Tsunayoshi."
"Ha ha... Tsuna, bởi vì ngươi là của chúng ta thủ lĩnh a!"
"Đúng rồi, Ryohei đại ca, đây là ta cố ý kêu Verde cho ngươi chế tác hạp binh khí." Tráp giao cho Ryohei trong tay sau, Tsunayoshi mới trịnh trọng nói lên một tuần sau bọn họ nhiệm vụ, "Một tuần sau, chúng ta sẽ lẻn vào Byakuran căn cứ, đến lúc đó chúng ta khả năng hội ngộ đến phi thường cường đại địch nhân. Khả năng so lần trước chúng ta đụng tới cái kia Millefiore gia tộc thành viên còn cường đại hơn. Có lẽ vận khí không tốt, chúng ta khả năng sẽ tử —— "
"Tsunayoshi, yên tâm đi. Ta tuyệt đối không sẽ chết ." Ryohei vỗ ngực cam đoan đạo.
Tuy rằng Tsunayoshi thực lo lắng, nhưng hắn sẽ không tại chính mình người thủ hộ trước mặt biểu hiện ra ngoài. Cho nên hắn nói, "Chúng ta nhất định hội bình an ."
...
Bởi vì Ryohei vừa mới miệng vết thương phục hồi như cũ tỉnh lại, thả còn muốn tái nằm ở nơi nào làm cho thân thể cơ năng toàn bộ khôi phục. Cho nên Tsunayoshi cùng Yamamoto cũng không có quá nhiều quấy rầy liền ly khai.
Dọc theo đường đi, Tsunayoshi thuận miệng cùng Yamamoto trò chuyện, "Yamamoto, nghe Reborn nói, ngươi là hắn đặc huấn lão sư."
"Đối, " Yamamoto cười, "Chính là khả năng sẽ làm Reborn thất vọng rồi."
Nhìn Yamamoto trên mặt buồn rầu bộ dáng, Tsunayoshi lo lắng hỏi, "Làm sao vậy?"
"Reborn nói, đao của ta không có sát khí." Tuy rằng Yamamoto tận lực tại đề cao chính mình kiếm thuật, nhưng Reborn lại nói, không có sát khí kiếm, cho dù sử dụng người kiếm thuật tái như thế nào cao cường, đều đã bị người dễ dàng đả bại. Yamamoto hiểu được Reborn ý tứ trong lời nói. Chính là hiểu được là một chuyện, chân chính làm được cũng rất nan...
"Nguyên lai, ngươi cũng..." Tsunayoshi nhớ tới hôm nay phong đối lời hắn nói.
..."Không nghĩ công kích người khác yếu hại tâm, ngươi căn bản là đánh không thắng."
..."Ngươi muốn chính là làm cho đối phương cảm thấy ngươi rất mạnh sao? Nhưng là đối mặt địch nhân, chỉ có đem hắn đả bại, ngươi mới có thể thắng lợi, nếu không ngươi cảm thấy sẽ bị hắn vồ đến thành công."
"Không có sát khí kiếm, không nghĩ muốn đánh đổ địch nhân quyết tâm..." Tsunayoshi nói nhỏ. Tsunayoshi cho tới bây giờ chỉ biết chính mình tính cách. Đối với vô tội người, hắn thương tổn không dưới khứ. Cho nên hắn tại đối mặt Byakuran chuyện tình thượng, hận đắc, cũng sẽ chỉ là Byakuran một cái. Mà đối với cái khác địch nhân, hắn làm cũng sẽ chỉ là đả bại, mà không phải đả đảo. Một chữ chi kém lại cách xa nhau ngàn dặm... Mà Yamamoto, cho tới bây giờ chính là bé ngoan Yamamoto, hắn kiếm thuật trung lại như thế nào khả năng sẽ có sát khí đâu...
"Tsuna, chúng ta nhất định có thể vượt qua nhược điểm này ." Yamamoto khinh ôm Tsunayoshi bả vai, "Vì cộng đồng phấn đấu tương lai."
Đối, tương lai chúng ta là sinh hoạt tại mafia thế giới trung . Yếu đuối tính cách chỉ biết cấp người bên người mang đến tai nạn. Suy nghĩ cẩn thận này hết thảy Tsunayoshi hướng Yamamoto cười cười."Yamamoto, ta phải đi về hảo hảo ngẫm lại . Ngươi đâu?"
"Ha ha... Ta cũng giống nhau a!" Yamamoto đang nhìn đến Tsunayoshi không ở như vậy buồn rầu sau, hắn coi như là nhẹ nhàng thở ra.
Tại cáo biệt Yamamoto đi ở hội phòng trên đường khi, Tsunayoshi suy nghĩ rất nhiều. Hắn nghĩ tới rất nhiều "Tương lai" hoặc là nói là "Trước kia" hồi ức.
Hiện tại tương đối cái kia "Tương lai" đến nói thật tốt lắm rất nhiều, ít nhất, Reborn bọn họ đều còn tại. Bất quá nguyên nhân vì Reborn hắn còn tại chính mình bên người, Tsunayoshi mới không có giống "Trước kia" giống nhau lập tức theo phản đối cảm xúc trung giải thoát đi ra. Bởi vì tại bất luận thời điểm, Tsunayoshi nội tâm đều có một thanh âm đang nói, "Không phải Reborn sao?" "Reborn hội giúp ta ." ...
Chỉ là như thế này, thật sự được không? Chính mình cũng có thể mau mau biến thành cái kia, tại Reborn sau khi biến mất một mình đối mặt hết thảy cái kia Tsunayoshi !
Tác giả có lời muốn nói: ta muốn buồn bực đã chết... Truy mấy thiên V văn cũng chưa đổi mới !
Không cầu ngày càng, nhưng ít nhất cách nhật càng a! Lệ mục )
Vừa sung JJ tệ không chỗ mua a! Khẩu hồ!
☆, đệ tám mươi bốn nói
Chương 84 phế tài cương, tình cảm sắp đâm nguy cơ đang ở tới gần.
"Đúng rồi, Tsunayoshi, Gokudera theo ngày hôm qua bắt đầu sẽ không đến nhà ăn ăn cơm xong đâu."
Tại Tsunayoshi rời giường mới vừa đi đến nhà ăn thời điểm, Kyoko liền đối Tsunayoshi lo lắng nói, "Gokudera hắn không sẽ phát sinh chuyện gì đi."
"Không thể nào." Đối với Gokudera này tình huống Tsunayoshi cũng thực kinh ngạc. Rõ ràng ngày hôm qua hắn đem muốn lẻn vào Byakuran căn cứ chuyện tình nói cho cấp Gokudera thời điểm, Gokudera biểu hiện còn thực bình thường a. Bất quá bị Kyoko như vậy vừa nói, Tsunayoshi cũng bắt đầu lo lắng lên."Kyoko, ta đi Gokudera phòng hỏi một chút nhìn hắn rốt cuộc làm sao vậy đi." Nói xong, Tsunayoshi ngay lập tức xoay người hướng Gokudera phòng đi đến.
"Tsunayoshi quân, ngươi còn không có ăn điểm tâm đâu?"
"Ta trở về tái ăn!"
Đi ở đi trước Gokudera phòng trên đường, Tsunayoshi bắt đầu phát hiện, ngày hôm qua hắn giống như tự lần đó sau vốn không có tái kiến qua Gokudera . Ngày hôm qua một ngày Tsunayoshi đều nghĩ đến phong đối lời hắn nói, cho nên cũng sẽ không để ý bốn phía tình huống ...
"Gokudera! Ngươi ở bên trong sao?" Tsunayoshi gõ xao cửa phòng, bất quá không thấy tiếng người.
Cau mày, Tsunayoshi lại gõ gõ cửa, "Gokudera —— ta nghe Kyoko nói ngươi cũng chưa khứ nhà ăn ăn cơm."
Khi Tsunayoshi chuẩn bị phá khai môn thời điểm, môn lại đột nhiên tự động mở ra . Không, phải nói là từ bên trong nổ mạnh mở.
"Phanh —— "
"Miêu —— miêu —— "
Tsunayoshi thấy hoa mắt, chờ hắn phản ứng tới được thời điểm, hắn trong lòng lại không biết đạo khi nào thì hơn nhất chỉ miêu.
"Qua —— ngươi đừng chạy loạn a!" Mà Gokudera thì tại sương khói tản ra sau theo trong phòng vọt ra. Bất quá hắn đang nhìn tới cửa Tsunayoshi khi thân thể ngừng lại, "Juudaime —— "
Mà miêu mễ thì tại Gokudera tiếp cận hắn thời điểm, phẫn nộ dùng chính mình móng vuốt hung hăng trảo đến Gokudera trên mặt. Trảo hoàn sau lại nhảy trở về Tsunayoshi trong lòng, khoe mã liếm liếm chính mình móng vuốt.
"Ngươi người này ——" Gokudera bị này chỉ miêu biến thành mau tức chết rồi.
"Ha ha." Nhìn Gokudera bộ dáng chật vật, Tsunayoshi vốn tưởng nhẫn cười , nhưng vẫn là không tự giác cười lên tiếng."Gokudera, ngươi này chỉ miêu là ngươi làm sao chộp tới a! Đã vậy còn quá phản nghịch." Liền theo ta lần đầu tiên gặp ngươi khi bộ dáng giống nhau. Những lời này Tsunayoshi là ở trong lòng yên lặng nói .
"Đúng rồi. Juudaime, ta mấy ngày nay đều tại nghiên cứu hạp binh khí, mà ngươi trước mắt này chỉ miêu không phải ta làm sao trảo , mà là ta nghiên cứu hạp binh khí, ngay tại vừa rồi mới triệu hồi ra ." Bởi vì này vài ngày Gokudera một lòng đều nhào vào hạp binh khí thượng, quần áo tự nhiên không có trước kia như vậy sạch sẽ. Nhìn Gokudera áo sơmi một góc đều chạy tới quần bên ngoài, Tsunayoshi trong lòng cười thầm một chút, vẫn là chính mình động thủ giúp hắn làm cho dẹp chỉnh.
"Di? Gokudera, ngươi mặt như thế nào đỏ." Bang Gokudera chuẩn bị cho tốt quần áo sau, Tsunayoshi ngẩng đầu khi lại nhìn đến Gokudera mặt đột nhiên hồng đan đan , sau đó lo lắng hỏi, "Sẽ không là mấy ngày nay quá mệt mỏi, sau đó sinh bệnh đi." Nói xong, tay phải thực tự nhiên thân đến Gokudera trên trán, lấy tay bối thí nghiệm hạ Gokudera nhiệt độ cơ thể, "Quả thật có một chút cao đâu..."
Bị Tsunayoshi động tác biến thành Gokudera lại chân tay luống cuống ."Không, không có. Juudaime ta thân thể tốt lắm..." Gokudera nói chuyện thời điểm đều khẩn trương mau cắn được đầu lưỡi .
Nhìn Gokudera hiện tại cái dạng này, Tsunayoshi si ngốc nở nụ cười."Kỳ thật Gokudera bị bám kính mắt thoạt nhìn cũng rất khí chất đâu." Kỳ thật Tsunayoshi vẫn biết Gokudera là một cái rất mị lực thả nữ nhân duyên rất nhiều người. Tuy rằng "Tương lai" Tsunayoshi vẫn có cái nghi hoặc, vì cái gì hắn nhận thức Gokudera tới nay, đều không có nhìn đến qua Gokudera giao bạn gái cái gì.
Mà bị Tsunayoshi khích lệ Gokudera, tự nhiên là tim đập nhanh hơn bắt đầu ngữ vô luận này , "Không, không có. Kỳ thật Juudaime mới là rất khí chất, liền, cho dù không mang kính mắt cũng rất mị lực..." Sau khi nói xong Gokudera mà bắt đầu ảo não . Hắn vừa rồi đều đang nói cái gì a!
"Ha ha... Cám ơn ngươi a." Nghe đến mấy cái này nói Tsunayoshi cũng chỉ cho là Gokudera khen tặng, cũng không có để ở trong lòng.
Vốn Tsunayoshi nghĩ đến này chỉ miêu hẳn là sẽ không thương tổn chính mình , bởi vì xem vừa rồi nó đối đãi Gokudera biểu hiện cùng đối đãi chính mình biểu hiện. Bất quá tại nó vẫn nhìn Tsunayoshi lại không chiếm được Tsunayoshi đáp lại sau, nó đột nhiên liền phát hỏa.
"Đau quá ——" trên tay đau xót, Tsunayoshi hai tay thực tự nhiên liền buông ra, sau đó vốn ở trong tay hắn miêu mễ qua tự nhiên là lấy bay nhanh tốc độ chạy ly khai.
"Qua, ngươi người kia cũng dám thương tổn Juudaime ——" Gokudera giận dữ, tại Tsunayoshi cũng không phản ứng tới được thời điểm, liền đuổi theo.
Mà Tsunayoshi tại nhìn thấy Gokudera không có việc gì sau cũng biết, hắn không khứ nhà ăn là rất đầu nhập cho hạp binh khí nghiên cứu . Mà hiện tại nhìn đến bản nhân hắn cũng vẫn là như vậy sức sống, cho nên Tsunayoshi coi như là yên tâm xuống dưới.
Chính là Tsunayoshi vừa mới nhất thả lỏng, sau lưng phải dựa vào qua đến một cái ấm áp ôm ấp. Không cần tưởng, Tsunayoshi cũng biết người này là ai vậy.
"Rokudo Mukuro, ngươi mấy ngày nay đều chạy đi nơi đâu ." Vốn cứu viện Yamamoto thời điểm Tsunayoshi đã nghĩ tìm Rokudo Mukuro hỗ trợ , chính là tại hắn hỏi người hầu mới biết được, Rokudo Mukuro tại kia phía trước vài ngày cũng đã mang theo khuyển cùng Chikusa đi ra ngoài. Về phần đi nơi nào, những này người hầu tự nhiên cũng là không biết .
"KUFUFUFU... Thân ái Vongola, mấy ngày nay ta nhưng là tìm được rồi thứ tốt a!" Rokudo Mukuro nói xong, đem tay hắn đặt ở Tsunayoshi trước mặt.
Mà vừa thấy đến Rokudo Mukuro trên tay nhẫn sau, Tsunayoshi chỉ biết, mấy ngày nay Rokudo Mukuro rốt cuộc là đi nơi nào . Bởi vì hắn trên tay mang đi ra Vongola vụ thủ nhẫn ngoại, còn có hai cái Địa ngục nhẫn!
"Ngươi như vậy vụng trộm khứ lộng này hai cái nhẫn hành vi thật sự là rất nguy hiểm !" Tuy rằng Tsunayoshi thừa nhận, này hai cái nhẫn là rất cường đại. Nhưng hắn cảm thấy, cho dù Rokudo Mukuro muốn tìm này hai cái nhẫn, chỉ cần Rokudo Mukuro nói với hắn, Tsunayoshi liền nhất định hội giúp hắn tìm . Mà Rokudo Mukuro thế nhưng chỉ mang theo khuyển cùng Chikusa liền xuất phát.
"KUFUFUFU... Vongola, có thể bị ngươi như vậy quan tâm ta thật sự thực vui vẻ nga." Tại Tsunayoshi nói xong câu nói kia sau, Rokudo Mukuro không tức giận, ngược lại trong lòng cảm thấy tràn đầy .
"Ngươi cũng thật là..." Tsunayoshi xem như không thể lý giải Rokudo Mukuro như vậy hành vi ."Ngươi là bằng hữu của ta, ta sẽ quan tâm ngươi này không phải thực tự nhiên chuyện tình sao." Hắn rất sớm phía trước liền đem Rokudo Mukuro đương nhiên bằng hữu a. Chẳng lẽ người này căn bản là không lo chính mình là bằng hữu!"Rokudo Mukuro, ngươi sẽ không cho tới bây giờ sẽ không khi ta là bằng hữu đi!" Nhất nghĩ vậy cái khả năng, Tsunayoshi liền tức giận hội hỏi hắn.
"KUFUFUFU... Bằng hữu." Rokudo Mukuro nghe được Tsunayoshi vấn đề sau trên mặt lộ ra quỷ dị tươi cười.
"Có cái gì kỳ quái sao?" Tsunayoshi nghi hoặc.
"Vongola, ngươi nói, bằng hữu hội hôn môi sao?" Rokudo Mukuro vừa nói hoàn, không đợi Tsunayoshi phản ứng lại đây liền hung hăng đối với Tsunayoshi hôn lên khứ.
"Ngươi này ——" hỗn đản a!
"Oa nga, Rokudo Mukuro. Không thể tưởng được ngươi một hồi đến mà bắt đầu làm ra làm cho ta chán ghét chuyện tình a!"
Tại Tsunayoshi còn không có hiểu được thời điểm, hắn đã bị đột nhiên tới được Hibari theo Rokudo Mukuro trong lòng đoạt lại đây.
Một bên hô hấp trứ mới mẻ không khí, Tsunayoshi một bên tại Hibari trong lòng hung hăng trừng hướng Rokudo Mukuro. Rokudo Mukuro người kia hành vi thật sự là càng ngày càng kỳ quái . Hắn nếu muốn thân phải đi thân nữ sinh a uy!
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi hiện tại biểu tình làm cho ta càng muốn tiếp tục vừa rồi hành vi nga!" Rokudo Mukuro cười.
Ngươi tên biến thái này!
Hibari đang nghe đến Rokudo Mukuro nói ra những lời này sau, đối hắn sát khí quá nặng !
Mà Tsunayoshi tỏ vẻ đã muốn đối Rokudo Mukuro người này phi thường chi hết chỗ nói rồi.
"Vongola a, ngươi cũng không muốn bị những người nào đó bề ngoài nói lừa nga. Nói không chừng những người đó tưởng là cùng ta giống nhau chuyện, chính là đem ngươi —— áp —— đổ ——KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro nói xong, ý có điều chỉ nhìn về phía hắn tiền phương Hibari.
Mà bị Rokudo Mukuro như vậy vừa nói, Tsunayoshi mới nhớ đến chính mình còn tại Hibari tiền bối trong lòng."Hibari tiền bối..." Tại giãy không được sau, Tsunayoshi bất đắc dĩ nhìn về phía Hibari thuyết đạo.
Mà Hibari đang nghe đến Rokudo Mukuro trong lời nói sau lại cũng không phải trầm mặc, ngược lại là hướng hắn lộ ra tươi cười, "Ta chính là cùng ngươi tưởng giống nhau ngươi có năng lực đối ta như thế nào. Hiện tại ăn cỏ động vật cũng là tại của ta trong lòng a!"
Hibari tiền bối, xin hỏi ngươi là bị người xuyên sao! Xuyên đi xuyên đi! Tsunayoshi tỏ vẻ hắn bị Hibari lời nói mới rồi dọa đến.
"KUFUFUFU... Hibari Kyoya, ngươi người này quả nhiên tàng thật sự thâm a..." Đối mặt Hibari lời nói mới rồi, Rokudo Mukuro tuy rằng thực kinh ngạc Hibari thế nhưng hội nói ra, nhưng là hắn vẫn là căm giận nhìn Hibari còn ôm Tsunayoshi thủ.
"Oa nga, ta không cảm thấy ta tàng thật sự thâm a. Ta rõ ràng vẫn đều tại đối ăn cỏ động vật kỳ hảo." Hibari một điều mi, từ lúc bốn năm trước hắn mà bắt đầu vô cùng thân thiết đối đãi Tsunayoshi . Chẳng qua, Tsunayoshi người này đều cảm giác không được chính mình kỳ hảo thôi.
"KUFUFUFU... Hibari Kyoya, ngươi hiện tại là ở hướng Vongola kỳ yêu sao?" Rokudo Mukuro thú vị nhìn nhìn Tsunayoshi hiện tại biểu tình, sau đó nói, "Ta đây cũng hướng thân ái Vongola kỳ yêu đi."
Hai người các ngươi rốt cuộc là cái gì tình huống a uy!
"Hibari cùng Rokudo Mukuro ——" Tsunayoshi vừa định trốn tránh sự thật thời điểm, Gokudera lại bởi vì tìm về qua miêu sau đã trở lại. Mà khi Gokudera nhìn đến Tsunayoshi thế nhưng bị Hibari ôm vào trong ngực sau, hắn lập tức phát hỏa, "Hibari hỗn đản, mau cho ta buông ra Juudaime!"
"KUFUFUFU... Lại tới nữa một cái tình địch a!" Rokudo Mukuro nhìn Gokudera, chậm rì rì nói.
Rokudo Mukuro mời ngươi không cần nói nói a uy! Không nói lời nào người khác cũng sẽ không khi ngươi là câm điếc a!
"Ha ha... Tsuna, các ngươi đây là tại làm gì?" Yamamoto nói lời này thời điểm, trên mặt tuy rằng là cười , nhưng hắn ánh mắt lại nghiêm khắc nhìn về phía Hibari.
"KUFUFUFU... Thân ái Vongola, đối với kết quả này, ta thật sự muốn nhìn ngươi một chút hội nói như thế nào đâu." Nhìn đến liên Yamamoto đều đến đây, Rokudo Mukuro trên mặt tươi cười liền lại sáng lạn .
"Còn có cái gì kết quả sao?" Yamamoto cười, "Dù sao mặc kệ thế nào ta đều là hội thủ hộ tại Tsunayoshi bên người ."
"Bóng chày ngu ngốc, ngươi lại đoạt của ta nói!" Gokudera trước tức giận hướng Yamamoto sau khi nói xong, mặt lại nháy mắt đỏ lên, "Phản, dù sao mặc kệ Juudaime ở nơi nào, ta liền ở nơi nào. Ta kiếp này cũng không hội cùng Juudaime ra đi!"
"Oa nga, nhưng là ta cũng không muốn cùng ăn cỏ động vật tách ra nga!" Hibari khiêu khích nhìn về phía Rokudo Mukuro.
"KUFUFUFU... Ta cũng không có ta sẽ rời đi Vongola nga." Rokudo Mukuro nhìn lại Hibari.
Nói, các ngươi này một cái hai cái rốt cuộc là nháo như vậy nháo thế nào bàn a uy!
☆, đệ tám mươi lăm nói
Chương 85 phế tài cương, đối với ngươi ta cũng không buông tay.
Bất quá cuối cùng Tsunayoshi vẫn là đà điểu chạy thoát...
Kỳ thật tại có "Tương lai" ký ức sau, Tsunayoshi cũng không phải thật sự nhìn không ra nhóm người này ý tưởng. Tuy rằng ngay từ đầu hắn quả thật là không biết không rõ ràng lắm , nhưng suốt bốn năm , chính là EQ tái thấp mọi người hội đã hiểu đi. Huống chi Tsunayoshi vẫn đều không biết là chính mình là một cái EQ rất thấp người.
Chỉ là trường hợp như vậy quả thật Tsunayoshi không có cách nào khác thừa nhận .
Hắn cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới, những này hắn trở thành bạn tốt trở thành đồng bọn trở thành huynh trưởng người, thế nhưng đối hắn có loại ý tưởng này! Tuy rằng hắn cũng không phải thực chán ghét thực bài xích đồng tính luyến ái, nhưng cũng không phải đã nói lên hắn nhất định có thể rất nhanh nhận a.
Hắn sống đến bây giờ cũng liền chỉ thích qua Kyoko này cô gái, mà hắn cũng là vẫn cho rằng chính mình dị tính luyến . Nhưng là...
Bọn họ để làm chi muốn ở phía sau bức bách tự mình làm quyết định a... Tsunayoshi càng nghĩ càng buồn rầu, chính mình căn bản là không có đem bọn họ trở thành một cái có thể đàm luyến ái đối tượng đối đãi qua a. Kỳ thật Tsunayoshi tối kỳ quái vẫn là, vì cái gì bọn họ sẽ thích thượng chính mình. Tsunayoshi căn bản là không nghĩ tới chính mình thế nhưng có lớn như vậy mị lực a!
Nói rốt cuộc làm sao bây giờ a...
"Xuẩn cương, nghe phong nói ngươi hôm nay không khứ phòng huấn luyện." Tại Tsunayoshi ngồi xổm một góc lý ảo não thời điểm, Reborn xuất hiện .
"Reborn... Ngươi nói bọn họ..." Tsunayoshi muốn hỏi lại không dám hỏi, kỳ thật hắn hiện ở trong lòng thật sự thực loạn.
Mà Reborn đang nghe đến Tsunayoshi duy trì phiến ngữ sau, trên mặt lại lộ ra cười xấu xa, "Như thế nào, là đám kia gia hỏa đều kiềm chế không nổi sao?"
"Cái gì —— nguyên lai Reborn ngươi sớm đã nhìn ra a!" Tsunayoshi trách cứ đạo. Sau đó cẩn thận hỏi hỏi Reborn, "Reborn, ngươi nói bọn họ vì cái gì hội coi trọng ta a. Rõ ràng thượng một lần đều thực bình thường a..."
"Ngươi xác định là bình thường sao?" Reborn chọn mi."Vẫn là thượng nhất thế bọn họ không có làm rõ ngươi cũng liền tiếp tục giả ngu?"
"..." Đối mặt Reborn vấn đề, Tsunayoshi thừa nhận hắn không biết muốn như thế nào trả lời .
Đúng vậy. Thượng một lần tuy rằng bọn họ đều tại gian khổ cùng Byakuran gia tộc chiến đấu, nhưng là bọn hắn vài cái lại cũng không có giao bạn gái, hơn nữa liên cái ái muội đối tượng cũng không có. Thời điểm kia Tsunayoshi lấy vì bọn họ là vì chiến đấu mới không dám sáng tỏ cảm tình , dù sao thời điểm kia là như vậy nguy hiểm. Nhưng là cho dù giống Rokudo Mukuro, hắn cùng Chrome rõ ràng ở chung nhiều năm như vậy, cũng không gặp Rokudo Mukuro nói Chrome là nữ nhân của hắn a... Nên làm cho Chrome giao bạn trai, Rokudo Mukuro cảm giác so Chrome chính mình còn sốt ruột. Nói, nói như vậy, Chrome căn bản là không phải Rokudo Mukuro thích nữ nhân, mà là muội muội tồn tại sao?
"Hừ, nhìn đến ngươi nghĩ tới đâu." Reborn nhìn đến Tsunayoshi chậm rãi trở nên trong sáng hóa biểu tình sau, không cam lòng nói. Tuy rằng Reborn hắn căn bản là không nghĩ làm cho Tsunayoshi biết những người đó cảm tình của hắn. Nhưng là nếu những người đó đều nói ra , như vậy Reborn liền lợi dụng chuyện này làm cho Tsunayoshi hiểu được, bên người hắn kỳ thật là cất dấu rất nhiều đối hắn ái mộ người. Như vậy, hoặc là Tsunayoshi sẽ phát hiện tâm tình của mình... Reborn phát hiện, đối với cảm tình loại chuyện này, hắn thế nhưng giống như như tân thủ bình thường, căn bản là không biết muốn làm như thế nào. Hơn nữa là ở tình địch nhiều như vậy dưới tình huống.
Tuy rằng đại khái đã muốn hiểu biết , nhưng Tsunayoshi cũng không biết là hắn hội nhận bọn họ bên trong bất luận một cái. Bởi vì Tsunayoshi đối cảm tình của bọn họ cho tới bây giờ chính là thuần túy bằng hữu chi tình. Như thế nào khả năng lập tức bởi vì này chút mà đột nhiên khứ nhận bọn họ đâu.
"Reborn, cám ơn ngươi. Bất quá ta còn là không thể nhận bọn họ trong đó bất luận một cái." Tsunayoshi hiểu rõ sở sau, trên mặt cũng lộ ra thả lỏng hạ biểu tình.
Đối với Tsunayoshi những lời này, Reborn là vui sướng . Nhưng là, Tsunayoshi nói như vậy cũng tỏ vẻ về sau cũng không tiếp thụ chính mình sao..."Vì cái gì đâu?"
"Bởi vì ta cho tới bây giờ cũng chỉ là đem bọn họ cho rằng bằng hữu đến xem đãi. Đột nhiên chuyển biến thành như vậy quan hệ, nói thật, ta căn bản là không nghĩ qua." Tsunayoshi thẳng thắn thành khẩn đối Reborn nói, "Bởi vì tại của ta trong mắt, bọn họ cho tới bây giờ cũng chỉ là bằng hữu. Ta không có khả năng bởi vì bọn họ thích ta, ta liền lập tức đầu nhập đến bọn họ ôm ấp. Nếu ta thật sự làm như vậy , kia không phải ta ." Không có người là như vậy đi. Tsunayoshi tưởng, huống chi hắn cảm thấy chính mình là dị tính luyến giả, hắn căn bản là không có khả năng dễ dàng như vậy liền nhận bọn họ ...
"Cho nên ngươi tính làm như thế nào?" Reborn chọn mi nhìn hắn."Là muốn rời xa sao?"
"Không, ta nghĩ tìm bọn họ hảo hảo nói chuyện." Tsunayoshi kiên định nói. Sau đó, làm cho chính mình ngoan quyết tâm khứ cự tuyệt bọn họ. Bọn họ hẳn là tìm một chính mình thích cô gái, hai người thường thường phàm phàm cùng một chỗ. Đây là Tsunayoshi đối bọn họ áy náy. Bởi vì chính mình, bởi vì Vongola, bọn họ khi còn sống khả năng đều kính dâng cho tác vi Vongola Juudaime chính mình. Nhưng là bọn hắn hẳn là qua đắc vui vẻ, bọn họ hẳn là tìm được chính mình thích cô gái. Mà không phải đi thích chính mình...
Tsunayoshi vừa quyết nhất định phải tìm bọn họ nói chuyện thời điểm, Gokudera liền trước một bước đi tới phòng của hắn.
"Gokudera?" Đối với Gokudera xuất hiện, Tsunayoshi phi thường kinh ngạc, tuy rằng hắn muốn tìm những người này hảo hảo nói chuyện, nhưng hắn lại còn không có chuẩn bị tốt lý do thoái thác.
"Juudaime, ta suy nghĩ cẩn thận ..." Gokudera đứng ở Tsunayoshi trước mặt, đang nói chuyện thời điểm, đầu nhưng vẫn là thấp trứ . Thoạt nhìn như vậy hèn mọn.
"..." Đối với Gokudera kế đó muốn nói gì, Tsunayoshi tâm cũng đi theo Gokudera hầu kết cao thấp đong đưa mà khẩn trương lên.
"Juudaime, tựa như ta vẫn nói như vậy. Ta sẽ vẫn đứng ở ngươi trợ thủ đắc lực vị trí." Sau đó yên lặng ở sau lưng người thủ hộ ngươi..."Cho nên Juudaime, không cần rời xa ta..."
"Gokudera..." Tsunayoshi hốc mắt bởi vì Gokudera trong lời nói mà chật ních nước mắt. Gokudera loại này thầm nghĩ muốn hèn mọn yêu trứ, làm cho Tsunayoshi vì hắn đau lòng..."Gokudera, ngươi về sau nhất định sẽ tìm được thích nữ sinh ..." Câu nói kế tiếp, tại Tsunayoshi nhìn đến Gokudera ngẩng đầu kiên định nhìn về phía chính mình ánh mắt sau, trầm mặc .
"Juudaime, thỉnh không cần nói loại này nói..." Gokudera gằn từng tiếng nói, vừa rồi Tsunayoshi trong lời nói làm cho hắn cảm thấy chính mình rất đau xót. Tuy rằng hắn sớm chỉ biết hội là như vậy kết quả . Cho nên hắn mới cẩn thận cất dấu, không hy vọng người khác phát hiện...
"Thật có lỗi..." Tsunayoshi chân thành giải thích trứ.
"Ngươi không cần giải thích ..." Gokudera nói, "Ngươi nói như vậy, ta sẽ rất khó qua ..."
"Không phải, Gokudera." Tsunayoshi rất nhanh giải thích đâu, "Kỳ thật nếu ngươi thương tâm khổ sở trong lời nói, ta cũng sẽ thực không vui . Thật sự, thỉnh tin tưởng ta."
"Ha ha. Có Juudaime những lời này, ta cũng liền thực thỏa mãn rồi..." Gokudera cười, tại xoay người sau có một giọt lệ chậm rãi theo khóe mắt chảy xuống.
"Gokudera ——" nhìn Gokudera như vậy thống khổ bóng dáng, Tsunayoshi không tự giác đã kêu xuất khẩu.
"Juudaime, ta còn muốn khứ chuẩn bị vài ngày sau lẻn vào Byakuran căn cứ hạp binh khí." Gokudera không có xoay người, cũng không có hồi đầu.
Không biết làm sao đến dũng khí, Tsunayoshi bay nhanh chạy đến Gokudera sau lưng thật sâu ôm lấy hắn.
"Không cần như vậy ——" liên Tsunayoshi chính mình cũng không biết, vì cái gì phía sau chính mình là như vậy đau lòng. Rõ ràng hắn sớm cũng đã làm tốt làm cho bọn họ biết khó mà lui chuẩn bị . Không phải sao?
Mà Gokudera, tại Tsunayoshi ôm lấy chính mình nháy mắt. Xoay người nâng Tsunayoshi mặt, hung hăng hướng cái kia mong nhớ ngày đêm môi hôn lên khứ ——
Mà Tsunayoshi tuy rằng đối với Gokudera hôn này cảm thấy phi thường kinh ngạc. Nhưng hắn sửng sốt, cũng vốn không có trước tiên đẩy ra Gokudera.
"Juudaime, có này là đủ rồi." Gokudera nói xong, cuối cùng lưu cho Tsunayoshi một cái sáng lạn tươi cười —— xoay người rời đi.
Mà tại Tsunayoshi bởi vì Gokudera cái kia tươi cười mà tâm càng đau thời điểm, Gokudera lại tại đi ra Tsunayoshi phòng sau, trên mặt lộ ra sung sướng biểu tình.
Juudaime quả nhiên đối chính mình không phải không có cảm tình. Thật tốt quá! Vừa rồi chính mình như vậy nói Juudaime là thật thực thương tâm. Mà chính mình vừa rồi khứ hôn môi Juudaime thời điểm, Juudaime cũng cũng không có lộ ra chán ghét biểu tình! Gokudera phát hiện hắn lại có động lực .
Ta nhất định sẽ làm Juudaime yêu thượng chính mình ! Gokudera trong lòng trung yên lặng địa hạ định quyết định. Hiện tại, chính mình sẽ toàn thân tâm đầu nhập chuẩn bị trứ vài ngày sau chiến đấu đi. Chỉ có đả bại cái kia Byakuran, Juudaime mới có thể an toàn.
...
"Ăn cỏ động vật, ngươi đã muốn ngồi ở chỗ này thật lâu ."
Tsunayoshi nhìn đối diện luôn luôn tại nhìn chăm chú vào chính mình Hibari, trái tim rất nhanh nhảy lên trứ. Đúng vậy, buổi chiều hôm nay hắn tại Gokudera rời đi sau, ngay lập tức chạy tới Hibari căn cứ trung. Vốn hắn có đầy ngập lời muốn nói , nhưng là hắn thấy thế nào, như thế nào cảm thấy Hibari tiền bối căn bản là không thích chính mình đâu.
Nói, hôm nay Hibari tiền bối như vậy nói sẽ không là Rokudo Mukuro như vậy nói, sau đó hắn muốn cùng Rokudo Mukuro đối nghịch, cho nên mới nói như vậy a! Tsunayoshi hiểu được Hibari đối với lúc trước như vậy thương hắn tự tôn Rokudo Mukuro phi thường phản cảm.
Hơn nữa Hibari thoạt nhìn căn bản là không giống sẽ thích chính mình bộ dáng a! Càng muốn Tsunayoshi lại càng cảm thấy là đạo lý này. Cho nên Tsunayoshi an tâm , không thèm để ý .
"Hibari tiền bối, đây là Vongola vân tráp." Tsunayoshi xuất ra Vongola tráp đặt ở bọn họ hai cái trước mặt trên bàn, ý bảo Hibari."Bởi vì ta cùng Reborn suy đoán hiện tại Byakuran Lục Điếu Hoa khả năng căn bản là không phải chân chính Lục Điếu Hoa. Làm muốn dẫn đám kia chân chính Lục Điếu Hoa, Reborn quyết định làm cho ta mang theo chính mình người thủ hộ tại Byakuran tính toàn diện tấn công Vongola thời điểm, lẻn vào đến Byakuran căn cứ."
"Nga ~ ý của ngươi là, hy vọng ta và ngươi cùng đi." Hibari nhìn mắt trên bàn Vongola tráp, nhưng cũng không muốn bộ dáng."Ta nói rồi, ta không phải thừa nhận chính mình là ngươi người thủ hộ."
"Không phải. Bởi vì ta biết Hibari tiền bối thực lực, cho nên hy vọng ngươi có thể cùng chúng ta cùng nhau lẻn vào Byakuran căn cứ." Tsunayoshi vội vàng giải thích đạo, "Tuy rằng lần này lẻn vào nhiệm vụ phi thường nguy hiểm, nhưng ta tin tưởng, nếu Hibari tiền bối có thể nhất lên nói, chúng ta xác xuất thành công tuyệt đối hội thành lớn ."
"Loại này hành động rất nguy hiểm?" Hibari giương mắt nhìn Tsunayoshi giống nhau.
Bị Hibari nhìn đến Tsunayoshi cảm thấy, này ánh mắt hình như là hắn lo lắng cho mình cái gì... Tuyệt đối là suy nghĩ nhiều."Đối, bởi vì không biết. Cho nên mới càng không thể tính toán này xác xuất thành công. Tính nguy hiểm tự nhiên cũng liền lớn hơn nữa ."
Hibari nghe xong Tsunayoshi nói xong những lời này sau, khóe miệng giơ lên, "Ăn cỏ động vật, ngươi chẳng lẽ lần này tìm ta liền vì đàm những này công sự sao? Ân?"
Tsunayoshi sửng sốt, hỏi lại, "Còn có cái gì việc tư sao?"
Hibari sung sướng nhìn Tsunayoshi hiện tại biểu tình, "Tỷ như, ta thích ngươi cái này đúng vậy!"
"..." Tsunayoshi cười gượng một chút, "Hibari tiền bối, này vui đùa tuyệt không buồn cười. Thật sự!" Kính nhờ a, Hibari tiền bối, hiện tại Rokudo Mukuro cũng không ở trong này, ngươi không tất yếu làm như vậy thực a uy!
"Nga ~ nhưng là ta một chút cũng không có tưởng nói giỡn a." Hibari một điều mi, "Ăn cỏ động vật, ngươi cảm thấy ta như là xem vui đùa sao?"
"..." Cái này gọi là ta như thế nào trả lời a uy! Tsunayoshi không thể tin được nhìn về phía Hibari.
"Xì ——" nhìn đến Tsunayoshi như vậy biểu tình sau, Hibari phá lên cười."Ăn cỏ động vật, ngươi cho là giả ngu. Có thể khi chuyện gì đều không có phát sinh qua sao."
"..." Này căn bản là không phải giả ngu vấn đề a uy! Tsunayoshi hoảng sợ nhìn về phía Hibari.
Sau đó, tại Tsunayoshi mắt khổng càng ngày càng phóng đại thời điểm, Hibari cũng chậm chậm bả đầu chuyển qua Tsunayoshi bên tai, "Ta đối cảm tình của ngươi a. Chính là tưởng đem ngươi áp trên mặt đất, sau đó dùng một cái cứng rắn cứng rắn gì đó hung hăng yêu thương của ngươi cái loại này —— "
"Ầm vang ——" Tsunayoshi mặt tại Hibari những lời này hạ, bạo đỏ!
"..." Trời ạ! Thỉnh hỏi cái này nói đến đây loại nói người, thật là hắn nhận thức cái kia Hibari tiền bối sao!
☆, đệ tám mươi sáu nói
Chương 86 phế tài cương, chiến đấu mở màn.
"Reborn." Tsunayoshi mang theo Gokudera một đám người tiến vào đến theo dõi thất.
"Đêm nay các ngươi lẻn vào Byakuran căn cứ thời điểm, mỗi người đều cần phải muốn đội này thông tấn khí." Reborn nói xong hướng bọn họ chỉ chỉ mặt bàn thượng đặc chế tai nghe."Đây là Verde đặc chế, như vậy mặc kệ các ngươi tại lẻn vào thời điểm lạc đan vẫn là đi rời ra, đều có thể đều liên lạc đến lẫn nhau. Đương nhiên, ta cũng có thể thông qua này trang bị hướng các ngươi truyền tin tức."
"Ha ha... Cảm giác nguy hiểm không khí càng lúc càng lớn đâu." Yamamoto nói xong cầm lấy trên bàn tai nghe mang đến chính mình bên tai.
"Hừ! Mặc kệ nhiệm vụ lần này có bao nhiêu sao nguy hiểm, ta đều đã bảo vệ tốt Juudaime . Huống hồ, lần này ta muốn làm cho bọn họ khi ta vũ khí cái thứ nhất thí nghiệm phẩm." Gokudera tự tin cười, vươn mang mãn nhẫn hai tay chỉ chỉ hắn tính chất đặc biệt đai lưng thượng. Chỉ thấy cái kia tính chất đặc biệt đai lưng thượng bị cố định thượng rất nhiều hạp binh khí.
Về phần Tsunayoshi, tại mang hảo thông tin trang bị sau liền phát hiện, như thế nào cũng không phát hiện Hibari cùng Rokudo Mukuro.
Reborn nhìn ra Tsunayoshi băn khoăn sau, thay hắn giải đáp nghi hoặc, "Hibari nói hắn để cho chính mình một cái khứ, về phần Rokudo Mukuro, mấy ngày nay ta cũng không thấy được qua hắn."
"Thật có lỗi ——" theo dõi thất môn lại mở ra, Chrome sốt ruột thân ảnh chạy tiến vào, "Boss, ta vẫn tìm Rokudo Mukuro đại nhân, nhưng là Rokudo Mukuro đại nhân cũng chưa đáp lại —— làm sao bây giờ ——" Chrome sốt ruột chạy đến Tsunayoshi bên người, "Theo mấy ngày hôm trước bắt đầu ta liền mất đi Rokudo Mukuro đại nhân liên lạc , nhưng là ta tìm thật lâu, cũng hỏi khuyển cùng Chikusa bọn họ, nhưng là bọn hắn cũng không biết ——" Chrome Chrome vừa nói, nước mắt đều nhanh muốn đến rơi xuống .
"Cái gì ——" nghe được Chrome trong lời nói, Tsunayoshi cũng thực kinh ngạc. Bởi vì mấy ngày hôm trước chuyện đã xảy ra, cho nên Tsunayoshi mấy ngày nay đều cố ý tránh ở phòng huấn luyện. Cũng tận lực trốn tránh Rokudo Mukuro bọn họ vài cái. Chính là hắn không nghĩ tới, cứ như vậy vài ngày, Rokudo Mukuro thế nhưng liền mất tích ! Bất quá hiện tại tối trọng yếu vẫn là trước trấn an hảo Chrome."Chrome ngươi trước tỉnh táo lại. Ngươi là tại khi nào thì đã không có Rokudo Mukuro tin tức ?"
Chrome lau trên mặt nước mắt thuyết đạo, "Là ở 4 ngày trước." Ánh mắt của nàng phi thường bất lực, như là mất đi người tâm phúc.
Đã muốn lâu như vậy sao —— Tsunayoshi giật mình.
"Chrome, Rokudo Mukuro thời điểm biến mất có lưu lại cái gì sao?" Reborn suy nghĩ trong chốc lát sau, hỏi.
"Không, ngày đó còn nói cùng trước kia giống nhau. Rokudo Mukuro đại nhân biểu hiện thực bình thường." Chrome lắc lắc đầu, bởi vì Rokudo Mukuro mất tích, nàng đã sớm hồi tưởng vài biến ngày đó tình huống , nhưng là mặc kệ nàng như thế nào hồi ức, Rokudo Mukuro ngày đó biểu hiện rõ ràng đều là giống như trước đây.
"Chrome, ngươi trước trấn định xuống dưới. Hoặc là Rokudo Mukuro căn bản là không có chuyện." Reborn đang nghe hoàn Chrome trần thuật sau lên tiếng an ủi.
"Reborn ý của ngươi là..." Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía trước mặt Reborn.
"Xuẩn cương, lấy ngươi đối Rokudo Mukuro hiểu biết, ngươi cảm thấy hắn hội làm xảy ra chuyện gì!" Reborn nhìn Tsunayoshi một chút, hừ lạnh đạo.
Nếu hơn nữa thượng một lần đối Rokudo Mukuro hắn lý giải trong lời nói —— thượng một lần Rokudo Mukuro tại chính mình không biết dưới tình huống —— "Ta biết!" Tsunayoshi hiểu được . Lần này Rokudo Mukuro mất tích, hẳn là cùng thượng một lần giống nhau.
Bởi vì Tsunayoshi trong lời nói, Chrome tràn ngập hy vọng nhìn về phía hắn."Boss..."
Mà Tsunayoshi tại Chrome nhìn chăm chú hạ lộ ra an ủi tươi cười, "Không có việc gì . Chrome, ít nhất hiện tại Rokudo Mukuro là không có nguy hiểm phát sinh ." Về phần sau thế nào, liền cần lẻn vào Byakuran căn cứ nhìn xem . Cho nên mặc kệ thế nào, đêm nay lần này lẻn vào phi thường trọng yếu!
Rokudo Mukuro người này lại bắt đầu xằng bậy ! Tsunayoshi lo lắng nghĩ đến. Chính là nhất tưởng đến hắn là vì chính mình mới có thể làm như vậy sau, Tsunayoshi nói không cảm động đó là gạt người . Mặc kệ thấy thế nào, Tsunayoshi đều cảm thấy Rokudo Mukuro là cái loại này đối cảm tình không phải thực người để ý, chính là nếu hắn thế nhưng liên tánh mạng của chính mình cũng không thậm để ý chỉ vì có thể bang trợ chính mình trong lời nói...
Rokudo Mukuro, ngươi người này trăm ngàn không cần có việc a!
Mặc kệ là thượng một lần vẫn là này nhất thế, Tsunayoshi đều cảm thấy chính mình khiếm Rokudo Mukuro thật sự là khiếm quá mức . Tuy rằng người này mỗi ngày đều lải nhải trứ muốn đoạt thân thể của mình cái gì, nhưng là ngầm nhưng vẫn giúp đỡ chính mình.
Bởi vì Chrome cảm xúc không ổn định, Tsunayoshi khiến cho nàng đứng ở trong căn cứ. Mà lần này xuất phát nhân viên tắc phân biệt là Yamamoto, Gokudera, Ryohei, Basil cùng Hibari. Bất quá Hibari là muốn chính mình một cái khứ , bất hòa Tsunayoshi bọn họ cùng nhau hành động.
Từ lúc hai ngày phía trước, Tsunayoshi liền đem Vongola tráp giao cho bọn họ trong tay. Cần phải những này tráp có thể giúp bọn hắn vượt qua tối thời khắc nguy hiểm.
"Đã đến giờ ."
"Xuất phát —— "
...
"Lần này hành động không thể rất ẩn nấp cũng không thể rất quang minh chính đại." Reborn thanh âm tại thông tấn khí trung vang lên."Các ngươi tại thích hợp thời điểm dẫn người của hắn hơn nữa đả bại bọn họ. Đến lúc đó Byakuran căn cứ không đúng sự thật, Byakuran sẽ ra hắn thực? Lục Điếu Hoa."
"Oa —— này địch nhân hảo khổng lồ a." Yamamoto đứng ở bóng ma trung cười nhìn về phía cách đó không xa thuyết đạo.
"Juudaime, đối thủ này liền giao cho ta một người đi!" Gokudera nóng lòng muốn thử nói xong. Hắn hiện tại vội vàng muốn cho Tsunayoshi nhìn đến mấy ngày nay hắn nghiên cứu hạp binh khí thành quả.
Nhìn nhìn cái kia địch nhân, tuy rằng thân thể thực khổng lồ, nhưng tuyệt không cường. Tuy rằng Tsunayoshi cảm thấy dựa vào Gokudera một người trong lời nói cũng là có thể thắng lợi , nhưng hiện tại cũng không phải lãng phí thời gian thời điểm. Ai biết Vongola khi nào thì bị Byakuran bọn họ công hãm đâu, tuy rằng Tsunayoshi đối Varia thực lực có tin tưởng, nhưng làm việc hay là muốn có vạn toàn chuẩn bị cho thỏa đáng. Cho nên Tsunayoshi nói, "Chúng ta cùng nhau đi."
"Cực hạn đồng ý!" Ryohei nói xong, liền cùng Gokudera hai người trước hết vọt đi lên.
"A —— làm sao đến tiểu quỷ a!" Cái kia cao lớn tráng sĩ đang nhìn đến Gokudera cùng Basil sau, xì một tiếng nở nụ cười."Thế nhưng chạy đến của ta lãnh địa sẽ làm tốt bị ta giết chết chuẩn bị."
"Hừ! Ngốc đại cái, cuối cùng rốt cuộc là ai xong đời còn không biết đâu." Đối với đối phương tự đại lời nói, Gokudera chính là hừ lạnh đáp lại.
"Công thức thứ tám hình "Tiêu đột vũ" ——" Yamamoto không nói chuyện, mà là lập tức triển khai thế công.
Bất quá cái kia to con quả thật không đủ xem. Yamamoto chỉ nhất kích, sau Gokudera tại bổ thượng vài cái bom, hắn liền vựng ngã xuống đất .
"Nói cho ngươi, khổ người đại cũng không có nghĩa là thực lực cường a! Ngốc đại cái." Nhìn vừa rồi địch nhân vựng ngã xuống đất sau, Gokudera đắc ý cười nói.
"Kia có phải hay không khổ người tiểu đã nói lên thực lực cường đại a!" Một thanh âm đột nhiên theo mọi người sau lưng vang lên.
Một vị đầu đội Vu sư mạo, cầm trên tay trứ một phen tảo đem tóc vàng nam hài theo bóng ma trung đi ra, xuất hiện ở tại mọi người trong tầm mắt."Hải, các vị. Đại gia buổi tối tốt a!"
"Nếu ta nhớ không lầm trong lời nói, ngươi là Ginger? Bread —— được xưng là ma đạo sư người ngẫu sát thủ." Đang nhìn thanh người nói chuyện là ai sau, Basil liền chỉ vào hắn giật mình nói."Không thể tưởng được liên ngươi cũng chuyển tới Byakuran thủ hạ."
"Allah Allah, không thể tưởng được nơi này còn có nhận thức của ta người a!" Ginger? Bread nói xong, chậm rãi phi lên trời không."Tuy rằng ta không biết các ngươi lẻn vào nơi này là có mục đích gì. Bất quá ta hiện tại muốn nói cho các ngươi, các ngươi cước bộ cũng cũng chỉ có thể đình đến nơi đây . Ha ha."
Liền ở phía sau, căn cứ này mặt đất giống như đột nhiên lắc lư đứng lên.
"Đây là có chuyện gì? Juudaime cẩn thận." Gokudera giữ chặt Tsunayoshi sau, tuy rằng muốn cho chính mình đứng vững, nhưng hiển nhiên này là không khả năng .
"Cảm giác bốn phía vách tường đều tại di động." Basil không xác định ở bên cạnh thuyết đạo.
"Không sai. Là ở di động." Bởi vì Basil đoán, Ryohei tại cẩn thận quan sát bốn phía vách tường sau gật đầu đồng ý."Không thể tưởng được căn cứ này vẫn là khả di động ."
"Ha ha... Này đã có thể phiền toái ." Yamamoto trên mặt cũng lộ ra khó xử biểu tình.
"Không cần phiền toái, " Ginger? Bread hướng bọn họ cười nói, "Tại căn cứ di động phía trước, ta có thể mang các ngươi toàn bộ đả bại nga."
"Đi thôi, hài tử của ta nhóm!" Ginger? Bread nói xong, mở ra hạp binh khí, một đám con nhện điên cuồng theo tráp nội dũng mãnh lao tới.
Tại Tsunayoshi bọn họ còn tại bởi vì căn cứ lay động mà trạm không được chân thời điểm, một thân ảnh đột nhiên xuất hiện, hơn nữa đem những này con nhện lập tức đều cấp giải quyết rớt."Oa nga, ngươi vừa rồi nói muốn đánh bại bọn họ sao?"
Thanh âm này là ——
"Hibari —— "
Hibari tại tiêu diệt những này thoạt nhìn thực xấu con nhện sau, thối lui đến Tsunayoshi trước mặt."Oa nga, tuy rằng những người khác chết sống ta không nghĩ quản, nhưng là ngươi vừa rồi nói muốn đánh bại nhân trung, khả bao gồm một cái ngươi tuyệt đối không có thể thương tổn người nga."
"Ngươi này đáng giận ma tước!" Nghe được Hibari trong lời nói sau, Gokudera phát hỏa đứng vững vàng chân.
"Ha ha... Hibari học trưởng, chúng ta rõ ràng nói hảo là công bình cạnh tranh a." Yamamoto cười, cũng trấn định dọn xong công kích tư thế.
"Ta cũng sẽ không yếu thế ." Gokudera nói xong, rất nhanh mở ra hắn đai lưng thượng liên tiếp hạp binh khí."Cho ngươi nếm thử của ta tân vũ khí đi ——" mở ra hoàn kia một loạt hạp binh khí sau, Gokudera bốn phía cũng che kín một đám màu đen xương cốt trạng gì đó, vài thứ kia làm thành một cái hình lập phương, đem Gokudera bao quanh vây quanh.
"Ta tuyệt đối muốn dùng này System C. A. I đem ngươi đánh hạ đến không thể!" Gokudera nói xong, lại mở ra một cái hạp binh khí sau, tay trái của hắn thượng cũng xuất hiện một cái Dokuro phóng ra pháo, "Cho ngươi trước nếm thử sự lợi hại của ta." Rất nhanh đem bom phóng tới Dokuro miệng trung, "Ầm vang ——" một tiếng, hết thảy đều là như vậy mau, tại Ginger? Bread còn không có phản ứng lại đây là, Gokudera cao độ tinh khiết lam — xích viêm chi tên liền theo hắn ngay mặt bắn lại đây.
Nhìn Ginger? Bread toàn thân đều bốc cháy lên hỏa diễm, Gokudera đắc ý đạo, "Như vậy ngươi còn có thể thoát được qua sao."
Mà một bên Tsunayoshi nhìn thấy cảnh này sau, lại kỳ quái cho này địch nhân như thế nào đã bị bọn họ nhẹ nhàng như vậy đả bại đâu...
Có thể hay không có cái gì cạm bẫy...
☆, đệ tám mươi bảy nói
Chương 87 phế tài cương, đột biến.
Chính là khi người kia ném tới ở sau, Gokudera phát hiện, vừa rồi cái kia căn bản là không phải người, mà là —— người ngẫu!
"Quả nhiên không hổ là ma đạo sư người ngẫu —— Ginger? Bread." Nhìn đến cái kia bị đánh rơi gì đó chính là một cái xấu điệu người ngẫu sau, Basil tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng không thể không bội phục.
"Ha ha ——" Ginger? Bread thân hình lại xuất hiện ở tại mọi người trước mặt, "Cho các ngươi thất vọng rồi. Vừa rồi cái kia chỉ là người của ta ngẫu thế thân! Các ngươi thật sự là quá ngây thơ rồi. Ta như thế nào khả năng ngốc đến chính là đứng ở nơi đó cho các ngươi công kích đâu. Ha ha —— "
"Đáng giận ——" Gokudera không cam lòng trừng hướng về phía không trung.
Căn cứ chớp lên còn không có chấm dứt, tại Tsunayoshi bọn họ còn đang suy nghĩ trứ muốn thế nào tài năng chiến thắng ma đạo sư người ngẫu —— Ginger? Bread thời điểm. Đột biến đã xảy ra ——
Tsunayoshi dưới chân đột nhiên xuất hiện một cái động lớn, mà Tsunayoshi tại phản ứng không kịp hạ chỉ có thể theo cái động khẩu rớt đi xuống ——
"Tsuna ——" Yamamoto tay chân vô tích đứng ở nơi đó. Ngay tại vừa rồi, hắn liều mạng muốn bắt trụ Tsunayoshi cánh tay, khả cuối cùng, Tsunayoshi cánh tay vẫn là cùng hắn bỏ lỡ dịp may , hắn vừa mới rõ ràng chạm đến đến, nhưng cũng không có giữ chặt... Rõ ràng hắn sở trạm vị trí là ly Tsunayoshi gần nhất a...
Về phần những người khác, tắc chỉ có thể trơ mắt nhìn Tsunayoshi điệu đến không biết tên trong động —— cái động khẩu nháy mắt phong tỏa.
"Đáng giận ——" Gokudera phẫn nộ rồi.
...
Mà Tsunayoshi, tuy rằng hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm muốn dùng tử khí hỏa diễm bay lên khứ, nhưng thực bất hạnh, cái động khẩu lại tại lúc này phong tỏa . Không có biện pháp, Tsunayoshi chỉ có thể tìm cái khác lộ cùng Gokudera bọn họ hội hợp. Bất quá may mắn là, thông tấn khí vẫn là chuyển được .
Vừa mở ra thông tấn khí, Gokudera vội vàng thanh âm liền truyền tới, "Juudaime —— ngươi không sao chứ!"
Tsunayoshi gật gật đầu, sau lại phát hiện như vậy đối phương là nhìn không tới , "Ta không sao, Gokudera. Chính là khả năng điệu đến cống thoát nước phụ cận."
Yamamoto do dự thật lâu, vẫn là mở miệng ."Tsuna..." Chính là thanh âm tràn ngập xin lỗi.
Nghe được Yamamoto thanh âm, Tsunayoshi kỳ quái hỏi, "Yamamoto, làm sao vậy?"
"Vừa rồi không có thể bắt trụ tay ngươi..."
Tsunayoshi vừa nghe. Kỳ thật cái kia nháy mắt Yamamoto có thể phản ứng lại đây cũng đã thực không sai . Bởi vì tại hắn bên kia Basil hiển nhiên liền ngây ngẩn cả người."Không có việc gì. Đúng rồi, Ginger? Bread thế nào ?"
"Hibari đang cùng hắn đánh nhau trung, " Ryohei nói, "Bất quá rất nhanh hẳn là có thể thắng bộ dáng."
"Tsunayoshi thiếu gia, ta vừa rồi nhìn hạ tọa độ, ngươi hiện tại vị trí chỉ cần đi phía trước đi, là có thể lên đây." Basil trịnh trọng nói, "Tsunayoshi thiếu gia, nhất định phải bình an a."
"Tốt." Tsunayoshi sung sướng cười, "Đến lúc đó chúng ta mặt trên tập hợp, hiện tại ta trước hết tắt đi thông tấn khí ."
"Juudaime —— nhất định phải không có việc gì a!"
Đẳng tắt đi thông tấn khí sau, Tsunayoshi mới phát hiện, cách đó không xa giống như truyền đến "Ong ong ong ——" thanh âm.
"Là địch nhân sao?" Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, hướng cái kia phương hướng bay đi.
Theo "Ong ong ——" thanh dần dần kết cục, Tsunayoshi cũng thấy rõ địch nhân —— "Là Moska sao?"
Tiếp theo giây, Tsunayoshi nhanh chóng tiến lên bắt được trong đó một cái Moska hung hăng ném tới phía dưới trong nước.
Những này Moska chính là Millefiore gia tộc mới nhất lực lượng —— Strau? Moska sao? Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, lại một cái thấp người tránh thoát phía sau Moska công kích.
Tuy rằng không biết này bên trong kết cấu, nhưng là Tsunayoshi phát hiện những này Strau? Moska quả thật so chi trước kia Moska ngoại bộ kim chúc còn có cứng rắn. Có điểm khó làm ...
Mà trong đó một trận Moska bên trong trung, Spanner nhất vừa nhìn màn hình một bên rất nhanh ấn trứ trước mặt hắn bàn phím, tại Tsunayoshi sử dụng hỏa diễm thời điểm kinh ngạc há miệng thở dốc, "Nha —— dĩ nhiên là hiếm thấy đại không hỏa diễm sao."
Tsunayoshi một quyền đem trước mặt phi tới được Moska đánh bay ra ngoài, nhưng chính mình nhưng cũng tại hạ trong nháy mắt bị đánh bay ra ngoài Moska bắn ra đạn đạo đánh trúng, rơi xuống đến trong nước...
"Thật là khó chịu... Quả nhiên vẫn là chán ghét nhất bơi lội ." Tsunayoshi tưởng đi lên, nhưng trong nước thế nhưng có nhất chỉ Moska số chết lôi kéo hắn một chân, không cho hắn đi lên."Quả nhiên trước kia hẳn là hướng Gokudera cùng Yamamoto học giỏi bơi lội sao..."
Mà cơ nội Spanner trải qua một trận tính toán sau, lăng lăng đắc nhìn trước mắt này đôi số liệu..."Đây là Vongola Juudaime số liệu... Chẳng lẽ —— "
Tsunayoshi bay nhanh bay ra thủy ngoại, mà Moska tại vừa rồi hắn điệu đến trong nước sau, cũng đều sôi nổi chạy vào trong nước.
Phía sau thật tốt có thể dùng... Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi hai tay bàn tay đều phóng tới trên mặt nước, "Linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản."
Mặt nước tại Tsunayoshi linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản hạ chậm rãi kết băng, cuối cùng toàn bộ đóng băng.
"Như vậy bọn họ hẳn là không có sức chiến đấu đi." Tsunayoshi tưởng.
Mà cơ nội Spanner kinh hỉ nhìn những này số liệu, cảm thán nói, "Quả nhiên không hổ là Vongola Juudaime a... Này đóng băng đều đông lạnh đến Moska 16783 tầng . Này hẳn là chính là trong truyền thuyết linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản đi... Tuy rằng vốn tưởng đình chỉ chiến đấu , bất quá ta hảo muốn biết cái kia Vongola Juudaime rốt cuộc có bao nhiêu sức chiến đấu a." Spanner nói xong, lại bắt đầu ấn nổi lên bàn phím.
"Quả nhiên, hỏa diễm lô không cháy hỏng trong lời nói, của ta Strau? Moska vẫn là có thể chiến đấu ." Spanner cười, ấn hạ cuối cùng một cái kiện nữu."Vongola Juudaime sao..."
Tsunayoshi đứng ở giữa không trung, trực giác của hắn quả nhiên đúng vậy. Những này Moska cũng không có bởi vì linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản mà đóng băng không thể động đạn.
"Ngươi rất lợi hại đâu, " Spanner thanh âm tại trống trải cống thoát nước vang lên."Tuy rằng cảm thấy ngươi thực, bất quá ta bây giờ còn là có tự tin chính mình chế tác Strau? Moska so ngươi còn lợi hại nga."
"Phải không?" Tuy rằng Tsunayoshi nghe không ra đối phương vị trí vị trí, bất quá hắn cũng là sẽ không yếu thế ."Chúng ta đây liền nhiều lần xem đi."
"Thật sự là chờ mong của ngươi số liệu đâu, Vongola Juudaime." Spanner cười, lại giải thoát một cái kẹo đặt ở miệng. Này chính là chính vừa nói Vongola Juudaime sao? Hắn số liệu quả nhiên là làm cho người ta kinh ngạc đâu.
"Nga?" Tsunayoshi cũng không có bởi vì Spanner biết chính mình mà lộ ra giật mình biểu tình, "Kỳ thật ta có thể cho số liệu càng làm cho ngươi vừa lòng."
"Ý của ngươi là..." Spanner nghi hoặc, cuối cùng nhìn đến Tsunayoshi hai tay bày ra một cái tư thế, nói nhỏ đạo, "Đây là..."
Bốn phía hỏa diễm nhanh chóng bay về phía Tsunayoshi, hết thảy đều sau khi kết thúc, Tsunayoshi hai tay thượng hỏa diễm càng thêm tràn đầy .
"Linh địa điểm đột phá? Sửa."
"Ngươi quả nhiên rất thú vị." Spanner cười nói, "Bất quá ta cũng sẽ không nhận thua ." Theo Spanner vừa dứt lời hạ, đột nhiên có tam chỉ Moska bay đến cùng nhau.
Kia tam chỉ Moska cùng một chỗ dung hợp sau biến thành nhất chỉ thật lớn Moska máy móc."Cho ngươi cũng nhìn một cái ta mới nhất nghiên cứu đi —— Moska vương."
Moska vương quả nhiên so phía trước Moska lợi hại rất nhiều, tại Tsunayoshi phản ứng không kịp sau, bị hung hăng đánh rơi đến mặt băng thượng.
"Vongola Juudaime, ta không biết là thực lực của ngươi cũng chỉ có những này." Nhìn Tsunayoshi dễ dàng đã bị Moska vương cấp đánh bại, Spanner lại cũng không có lộ ra vui vẻ biểu tình.
"Khụ khụ, " Tsunayoshi chậm rãi theo trên đất đứng lên. Kỳ thật theo vừa rồi hắn ngay tại kỳ quái trứ , vì cái gì này địch nhân giống như cùng chính mình phi thường quen thuộc bộ dáng. Nhưng là chính mình lại thật sự cũng không phải nhận thức hắn a.
"Vongola Juudaime, đừng cho ta quá mất vọng a." Spanner nhìn trên màn hình Tsunayoshi đã muốn đứng lên sau nói nhỏ trứ, lại rất nhanh ấn đứng lên bàn phím."Tuy rằng này Moska vương chỉnh thể thực lực đều tăng cường thập bội, nhưng hắn hẳn là vẫn là sẽ thắng đi. Bằng không sẽ không là chính vừa nói cái kia Vongola Juudaime ..." Spanner cười.
"Ngươi đã như thế chờ mong trong lời nói, ta đây mà bắt đầu phản kích ——" vừa rồi linh địa điểm đột phá? Sơ đại bản làm ra mặt băng có thể khi điểm dừng chân, như vậy, hiện tại mà bắt đầu phá đi đối phương cao tốc di động đi.
Tsunayoshi nói xong bay đến Moska vương chính tiền phương, sau đó tại Moska vương công kích tới được thời điểm một cái xoay người, phá hủy hắn cao tốc di động trang bị.
Mà Spanner đang nhìn này hết thảy thời điểm lại phi thường kinh ngạc cho Tsunayoshi hành vi, "Phá hư này rốt cuộc là cái gì tác dụng..."
Rất nhanh, Tsunayoshi đứng ở băng thượng hai tay về phía trước phương vươn, "Cũng không nên trong nháy mắt a! X BURNER—— "
Mà nhìn đến này X BURNER Spanner lại cũng không có lộ ra sợ hãi, ngược lại phi thường hưng phấn.
"Như vậy hỏa diễm lực lượng... Thật là có đủ cường đại đâu... Bất quá thoạt nhìn còn giống như là bán thành phẩm bộ dáng đâu..." Spanner từ một bên Moska bụng trung đi ra hướng Tsunayoshi thuyết đạo.
"Ngươi như thế nào tại Moska nội?" Tsunayoshi giật mình chỉ vào Spanner, "Không phải nói kiểu mới Moska nội là không có người sao?" Bằng không chính mình vừa rồi cũng sẽ không đánh thời điểm không có lưu một chút dư lực. Sau đó đột nhiên nghĩ đến bọn họ hình như là địch nhân quan hệ."Ngươi còn muốn đánh sao?" Cũng rất nhanh làm tốt đề phòng tư thế.
Mà Spanner đang nghe đến Tsunayoshi lời nói mới rồi sau, cười khẽ một chút, "Quả nhiên đâu, thực mềm lòng Vongola Juudaime! Quả nhiên cùng chính vừa nói giống nhau." Người này thật sự là rất thú vị a...
"Chính nhất!" Vừa nghe đến chính nhất tên này Tsunayoshi liền buông xuống cảnh giới tư thế.
Mà nhìn đến Tsunayoshi bởi vì chính nhất tên mà thả lỏng cảnh giới sau, Spanner bất đắc dĩ đến lắc lắc đầu, "Vongola Juudaime, nếu vừa rồi ta chỉ là vì giảm bớt của ngươi cảnh giới sau đó giết ngươi nói. Hiện tại ngươi đã sớm đã chết." Ai... Đây là quá ngây thơ rồi, khinh địch như vậy liền tin người khác trong lời nói.
Bất quá Tsunayoshi lại cũng không có bởi vì Spanner trong giọng nói không khách khí mà sinh khí, ngược lại nở nụ cười, "Ta tin tưởng ngươi. Theo ngươi vừa rồi đi ra thời điểm ta liền trực giác cảm thấy ngươi hẳn không là cái người xấu."
"Được rồi." Spanner thật không biết hiện tại chính mình là hẳn là cao hứng cần phải sinh khí. Người kia thế nhưng liền như vậy dễ dàng tin tưởng người khác nói trong lời nói , tuy rằng hắn trong miệng người khác là chính mình."Chúng ta đi nhanh đi. Đi trước của ta phòng nghiên cứu đi. Nơi này cũng không phải là ở lâu địa phương."
"Hảo." Tsunayoshi nói xong, đi theo Spanner phía sau đi tới.
"Đúng rồi. Vừa rồi ngươi sử dụng cái kia phát ra cường đại năng lượng là cái gì chiêu thức?" Trên đường, Spanner đột nhiên nhớ tới hỏi.
"Là X BURNER, " Tsunayoshi cũng tưởng khởi vừa rồi Spanner đối này chiêu thức đánh giá, "Ngươi vừa rồi nói này chiêu thức vẫn là bán thành phẩm." Tsunayoshi nhíu mày, kỳ thật hắn đã muốn không biết muốn như thế nào đem này chiêu thức dùng là rất tốt .
"Ân. Như vậy liền giao cho ta đi." Spanner hồi đầu tình thế bắt buộc nói, "Bất quá khả năng phải muốn điệu ngươi một ít thời gian. Ngươi hiện tại thực vội vã cùng đồng bạn nhóm hội hợp sao?"
Tsunayoshi suy nghĩ một chút, cuối cùng quyết định, "Trước đem này chiêu thức hoàn thiện đi."
"Nga?" Spanner đối Tsunayoshi cuối cùng quyết định tuyệt không kinh ngạc. Xoay người đối hắn nói, "Đến, nơi này liền là của ta phòng nghiên cứu."
"Muốn hay không đổi một chút quần áo?" Spanner đang nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau, mặt không chút thay đổi hỏi.
"Ngươi nơi này có sao?" Lại nói tiếp quần áo ẩm ướt , vừa rồi Tsunayoshi liền quyết định rất khó chịu .
"Chỉ có giống trên người ta loại này quần áo lao động." Spanner chỉ chỉ trên người mình quần áo nói.
Tsunayoshi nhìn thoáng qua sau, gật đầu, "Ta đối kiểu dáng không chọn ."
"Tốt." Spanner trầm mặc nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau, "Ân, sẽ xuyên tiểu hào đi."
Nói Spanner ngươi nhất định là cố ý đi a uy! Vạch trần chính mình thân cao vết sẹo cái gì...
"Uống điểm trà đi. Thân thể hội ấm áp chút." Spanner nói xong, từ nhỏ Moska trong tay tiếp nhận vừa phao trà ngon đưa tới Tsunayoshi trước mặt.
"A, cám ơn." Tsunayoshi trước uống một ngụm trà, sau mới chậm rãi cởi thấp điệu quần áo. Hỏi hắn vì cái gì hào phóng như vậy tại Spanner trước mặt thay quần áo? Đại khái là cảm thấy đại gia đều là nam sinh cái gì, hắn có Spanner cũng đều có, cũng không có gì hay xem . Huống chi trước kia bị Reborn bắn hỏa diễm đạn thời điểm, mỗi ngày trần truồng trên người chỉ có một cái quần lót cái gì đều bắt đầu thói quen ...
Nói, loại này nọ thật sự có cái gì hảo thói quen a uy!
Nhìn đến Tsunayoshi mặc quần áo hơn nữa vừa lúc vừa người bộ dáng sau, Spanner gật gật đầu, "Quả nhiên là tiểu hào a!"
Mời ngươi không cần luôn luôn tại ta bên tai lặp lại tiểu hào cái gì được không... Tsunayoshi vô lực.
"Tốt lắm, hiện tại mau nói cho ta biết ngươi vừa rồi cái kia chiêu thức nguyên lý đi." Spanner nói xong, nóng lòng muốn thử ngồi ở chính mình máy tính bàng.
Tsunayoshi nhìn Spanner bởi vì nghe được X BURNER nguyên lý cùng chính mình đoán rằng sau, kia lóe ra ánh mắt. Này khiến cho hắn không hiểu nở nụ cười. Hắn cảm thấy hiện tại này để X BURNER mà mê muội thiếu niên phi thường có mị lực. Hơn nữa cũng thực tiểu hài tử khí, điều này làm cho Tsunayoshi sớm đã quên chính mình ngay từ đầu ước nguyện ban đầu, mà là từ đầu chí cuối cùng Spanner thảo luận đứng lên về X BURNER cấu tứ cùng ý tưởng. Giờ khắc này, Tsunayoshi cảm thấy đã muốn bởi vì Spanner nguyên nhân mà quên chính mình hiện tại đang đứng tại địch nhân căn cứ trung...
Tsunayoshi hâm mộ trứ Spanner đối với mấy thứ này chấp nhất. Bất quá, hắn cũng có hắn chấp nhất, mà hiện tại, hắn đang ở vì hắn kia phân chấp nhất nỗ lực...
☆, đệ tám mươi tám nói
Chương 88 phế tài cương, đến từ đối địch giả truy kích.
Nếu Reborn có tại Tsunayoshi bên người trong lời nói, hắn nhất định hội mắng Tsunayoshi đã vậy còn quá dễ dàng liền tin một cái người xa lạ trong lời nói. Bất quá nhìn Spanner nghiêm túc chui đầu vào trong tay máy tính cùng một ít dụng cụ trung khi, Tsunayoshi chính là cảm thấy người này chính mình là có thể tin tưởng . Tuy rằng hắn căn bản là không có chứng cớ chứng minh hắn là chính nhất bằng hữu, cũng không có đối Tsunayoshi giải thích một đống này nọ. Mà là tại Tsunayoshi giải thích hoàn X BURNER sau, hắn mà bắt đầu không đi quản Tsunayoshi, chính mình ở nơi nào bùm bùm ấn trứ một vài thứ, ngẫu nhiên buông trong tay gì đó trầm tư một chút.
Tuy rằng nhìn Spanner nghiêm túc nghiên cứu bộ dáng làm cho Tsunayoshi ngượng ngùng quấy rầy hắn, nhưng là nếu lâu lắm trong lời nói Tsunayoshi sợ Gokudera bọn họ hội lo lắng. Cũng sợ chính mình rời đi lâu lắm Gokudera bọn họ hội xảy ra chuyện gì.
"Spanner, còn muốn bao lâu thời gian?" Chung quy để bất quá tâm của mình, Tsunayoshi vẫn là mở miệng hỏi .
Spanner đang nghe đến Tsunayoshi trong lời nói sau không có lập tức trả lời, ngược lại là vẫn không ngừng tay biên động tác. Cuối cùng nhíu mày đạo, "Tuy rằng tưởng rất nhanh hoàn thành, nhưng là càng muốn biến thành tinh ranh hơn trí." Sau đó dừng hạ, đại khái là nghĩ tới Tsunayoshi hiện tại khả năng tại lo lắng trứ đồng bạn của mình sau, nói, "Nếu ngươi là lo lắng của ngươi những này đồng bạn trong lời nói, như vậy ngươi có thể yên tâm. Nếu đồng bạn của ngươi đã xảy ra cái gì nguy hiểm trong lời nói, chính nhất nhất chắc chắn trước đó liên hệ của ta."
Nghe được Gokudera bọn họ hiện tại không có việc gì sau, Tsunayoshi yên tâm. Bất quá hắn cảm thấy chính mình tốt nhất không cần làm chờ Spanner hoàn thành sau đó chính mình chuyện gì cũng không làm. Nhưng là Tsunayoshi cũng tưởng đến, chính mình hiện tại cũng chỉ có thể làm chờ.
"Nếu ngươi cảm thấy nhàm chán trong lời nói, có thể đi huấn luyện một chút." Spanner lần này nói chuyện thời điểm rốt cục hồi đầu nhìn về phía Tsunayoshi. Hắn chỉ chỉ phòng nghiên cứu một góc."Cái kia là ta trước đó không lâu nghiên cứu đi ra gì đó, ngươi đại có thể ngồi ở chỗ kia huấn luyện."
...
"Tiểu chính, ngươi tại nhìn cái gì nga ~" một cái đột nhiên thanh âm làm cho chính nhất cứng lại rồi vừa rồi cho nên động tác. Hắn xoay người nhìn về phía chính mình phía sau, tuy rằng hiện tại hắn nội tâm phi thường không bình tĩnh, nhưng hắn vẫn là trấn định nhìn về phía đứng ở hắn người phía sau. Chính là chính vừa cảm giác đắc kỳ quái, vì cái gì vốn đã muốn xuất phát đi trước công kích Vongola gia tộc tiền tuyến Byakuran, thế nhưng hội đột nhiên về tới căn cứ nội! Mà bởi vì Byakuran trở về, chính ngay từ đầu vì Tsunayoshi bọn họ lo lắng lên...
Byakuran cười, chọn mi nhìn chăm chú vào chính nhất tại biểu hiện bình trước xoay người, "A, đúng rồi. Vừa tới ta một đường đi tới vừa lúc đụng phải Alice? Hepburn. Nàng hướng ta báo cáo nói có người xâm nhập căn cứ ở trong chỗ sâu, cũng khâm mệnh muốn đi tiêu diệt cái kia xâm nhập giả đâu ~ "
Alice? Hepburn, tên biến thái kia nữ nhân! Chính nhất nhất nghe được người này tên mà bắt đầu lo lắng lên.
Một bên mỉm cười nhìn chăm chú vào chính nhất biểu tình, Byakuran một bên làm bộ như không thèm để ý tiếp tục thuyết đạo, "Nếu là Alice? Hepburn trong lời nói, ta nghĩ cái kia xâm nhập giả hiện tại hẳn là đã muốn mất mạng đi. Dù sao, Alice? Hepburn cũng không phải là một cái thích bắt sống người nga ~ "
Cái gì? Chính nhất nhất nghe được tin tức này sau, vì che dấu chính mình trên mặt biểu tình, hắn chỉ có thể cúi đầu, miệng nói ra cung kính trong lời nói, "Kia thật sự là quá tốt. Byakuran thủ lĩnh. Ngươi không phải đi trước tiến công Vongola gia tộc tiền tuyến sao, của ngươi trở về hay không thuyết minh chúng ta đã muốn thắng lợi ?"
Nhìn chính vừa hiện tại bộ dáng, Byakuran cố ý không đi vạch trần hắn. Byakuran chính là nhún nhún vai, không thèm để ý nói, "A ~ chính là cảm thấy ngốc ở trong này hội càng thú vị nga ~ bất quá ta nghĩ, nói không chừng ta ngốc ở trong này Vongola gia tộc sẽ diệt vong a..."
Đối với Byakuran trả lời, chính nhất cũng chỉ là cười gượng một chút.
—— Spanner, ngươi mau dẫn trứ Tsunayoshi chạy trốn a!
...
Phòng thí nghiệm môn bị Alice? Hepburn con rối nặng nề mà đá văng ra!
"Hừ! Spanner này phản đồ, như vậy gặp các ngươi còn chạy trốn nơi đâu!" Alice? Hepburn theo của nàng con rối tiến nhập bên trong, chính là hiện tại phòng thí nghiệm nội, căn bản là không có nhìn đến một bóng người. Mà trên tường một cái động lớn tắc thuyết minh những người đó chạy trốn lộ tuyến."Đáng giận! Thế nhưng đã muốn đào tẩu ."
"Mau mau cho ta truy a!" Alice? Hepburn một đám roi đi xuống sau, của nàng nô bộc nhóm tắc rất nhanh căn cứ của nàng chỉ thị hướng cái động khẩu nội chạy tới.
"Cho ta chờ xem đi —— ta tuyệt đối không hội cho các ngươi đào tẩu !" Nhìn cái động khẩu, Alice? Hepburn hung tợn nói.
...
"Spanner, ngươi nói chính nhất truyền đến tin tức thảo luận. Byakuran đã trở lại?" Tsunayoshi ngồi ở Moska nội hỏi, tuy rằng rất ngạc nhiên cho Spanner đối với Moska thao tác động tác, nhưng hắn vẫn là biết, hiện tại tối trọng yếu là trước giải quyết trước mắt vấn đề.
Spanner một bên rất nhanh ấn trứ bàn phím, một bên gật đầu thuyết đạo, "Ân. Nếu chính nhất tin tức chuẩn xác trong lời nói."
"Vậy khó làm ..." Byakuran trở về trong lời nói, như vậy thực? Lục Điếu Hoa còn sẽ xuất hiện sao? Tsunayoshi cực khổ nghĩ đến. Bất quá —— "Spanner, vì cái gì ta muốn cùng ngươi cùng nhau ngồi vào Moska nội? Nơi này không gian hảo tiểu a..." Nhưng lại là loại này xấu hổ tư thế... Nói xong, Tsunayoshi xấu hổ hồi đầu nhìn an vị tại chính mình phía sau Spanner trên người.
Chính mình này dạng ngồi ở người khác giữa hai chân cái gì, thật sự thực xấu hổ a... Thật giống như tiểu hài tử giống nhau, ngồi ở đại nhân phía trước cái gì... Tsunayoshi nghĩ, mặt cũng chậm rãi đỏ lên. Hơn nữa như vậy tư thế có phải hay không có điểm quá mức cho ái muội ? Từ bị Gokudera bọn họ thông báo sau, Tsunayoshi đối với người khác cùng chính mình thân mật động tác cũng bắt đầu để ý lên. Tuy rằng hắn biết không là sở có người đều là thích đồng tính , hơn nữa Spanner cùng hắn vừa mới gặp mặt không lâu. Như thế nào đều không có khả năng hội sinh ra cái loại này cảm tình ... Nhưng là cái gọi là một lần bị rắn cắn, mười năm sợ thừng chính là Tsunayoshi hiện tại hình dung.
Spanner nghe được Tsunayoshi trong lời nói nói, chính là mặt không chút thay đổi nói, "Nhất đài cơ tử tương đương dễ dàng chạy trốn."
"Ta kỳ thật có thể phi tại ngươi bên cạnh ..." Tsunayoshi nhược nhược nói.
"Bây giờ còn là trước đừng lãng phí dư thừa thể lực tương đương hảo." Spanner lắc đầu. Sau đó xoay người theo chính mình trong túi tiền xuất ra một cái kẹo que đưa tới Tsunayoshi trước mặt, "Không ngại trong lời nói, ăn cái kẹo que đi. Có thể bổ sung thể lực. Nói không chừng để cho ngươi sẽ đại chiến một hồi . Nếu thật sự như chính một khu nhà nói như vậy, Byakuran đã muốn trở lại căn cứ trong lời nói."
Nhìn Spanner trấn định tự nhiên bộ dáng, Tsunayoshi đều ngượng ngùng nói cái gì nữa ..."Được rồi. Cám ơn ngươi, Spanner." Tsunayoshi cuối cùng chỉ có thể gật gật đầu, kết quả tiếp nhận Spanner đưa qua cờ lê hình kẹo que. Nhìn này kỳ quái hình dạng kẹo que, Tsunayoshi nghĩ đến, quả nhiên nghiên cứu nhân viên cái gì tư tưởng chính là không giống với a!
Spanner vừa lòng nhìn Tsunayoshi hàm chứa chính mình đặc thù chế tác cờ lê hình kẹo que. Sau đó tại Tsunayoshi xoay người chuyên tâm nhìn về phía màn hình thời điểm, mặt của hắn thượng lộ ra sung sướng tươi cười.
—— Spanner tuyệt đối không hội đối Tsunayoshi nói ra, bởi vì hắn muốn cùng hắn thân mật tiếp xúc, mới đưa ra cùng hắn ngồi chung nhất bộ Moska quyết định .
Mà Tsunayoshi tắc chính là yên lặng nghĩ —— Spanner thật sự là tri kỷ đâu, nếu để cho cùng với Byakuran trực tiếp chống lại trong lời nói, kia hiện tại chính mình quả thật là muốn bảo tồn hảo thể lực a.
"Đúng rồi Spanner, ngươi như thế nào hội gia nhập đến Millefiore gia tộc đâu?" Tsunayoshi hảo kỳ hỏi.
Mũi gian tràn đầy thuộc loại Tsunayoshi mùi, Spanner một bên làm bộ mặt không chút thay đổi trả lời một bên vừa lòng trứ Tsunayoshi tại quay đầu gian hắn sợi tóc không cẩn thận xẹt qua mặt mình bàng xúc cảm."Ngay từ đầu là vì hảo kỳ, sau đó tái ở trong này gặp tác vi từng đối thủ chính nhất." Spanner hồi ức đạo, "Bất quá với ta mà nói, cái gì gia tộc cũng không là tối trọng yếu. Ta chỉ tưởng nghiên cứu ta thích gì đó thôi."
Nghiêm túc nghe, Tsunayoshi nghe ra Spanner nói lý kia đối máy móc nghiên cứu khát vọng. Hắn quay đầu, cũng chú ý tới Spanner đang nói đạo nghiên cứu khi kia lóe ra ánh mắt... Quả nhiên, có giấc mộng mọi người là tốt đẹp.
Lúc này, vốn im lặng không khí lại bị một cái người từ ngoài đến sở đánh gãy ——
"Spanner —— ngươi này phản đồ! Ta muốn giết ngươi!"
Vừa thấy, Alice? Hepburn đã muốn suất lĩnh trứ của nàng nô bộc nhóm đuổi theo.
Tsunayoshi nhìn màn hình nội Alice? Hepburn liếc mắt một cái, sau đó kiên định hướng Spanner thuyết đạo."Spanner —— "
Spanner tại Tsunayoshi kêu ra tên của hắn sau sẽ biết hắn tính, hắn mặt không chút thay đổi gật gật đầu, nói, "Alice? Hepburn người này nô bộc cẩn thận một chút. Của nàng nô bộc là so chính nàng thân mình còn cường đại hơn tồn tại."
Đối với Spanner nhắc nhở Tsunayoshi cười cười, sau đó hướng tới mở ra cửa sổ bay ra ngoài.
—— nếu nô bộc rất lợi hại trong lời nói, ta đây trước hết đem thao tác chủ nhân của bọn họ giải quyết điệu!
Vừa ra Moska nội, Tsunayoshi liền thiêu đốt tử khí hỏa diễm bay về phía Alice? Hepburn.
"Ngươi nghĩ rằng ta sẽ làm ngươi gần của ta thân sao?" Alice? Hepburn nhìn ra Tsunayoshi hành động sau hung tợn hướng tới hắn nói, sau đó một cái roi đi xuống, những này nô bộc người thân hình lại thành lớn rất nhiều."Bọn nhỏ, cho ta hung hăng xé rách địch nhân đi!"
Tsunayoshi tại nô bộc nhóm sắp đánh tới chính mình khi, rất nhanh lui về phía sau bay về phía thiên không.
Tuy rằng Tsunayoshi thừa nhận, những này nô bộc nhóm năng lực quả thật không sai, nhưng là ——
Vì tốc chiến tốc thắng, Tsunayoshi một cái rất nhanh rơi xuống, nhảy qua nô bộc bay đến Alice? Hepburn bên người, "Ta sẽ không cho ngươi xúc phạm tới Spanner !" Tại Tsunayoshi nhìn, lấy vừa rồi Alice? Hepburn trong lời nói ý tứ đến xem, đẳng Spanner thật sự không cẩn thận rơi vào nàng trong tay trong lời nói, như vậy Spanner liền thật sự nguy hiểm . Tuy rằng hôm nay Spanner cùng hắn mới là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng tại Tsunayoshi trong mắt, hắn đã muốn là đem Spanner trở thành đồng bọn. Đối với đồng bọn, Tsunayoshi là sẽ không để cho người khác thương tổn dễ dàng thương tổn bọn họ !
Sau đó "Phanh ——" một tiếng, Alice? Hepburn tại kinh ngạc trung, đã bị Tsunayoshi theo sau lưng đánh ngã xuống đất. Mà những này nô bộc nhóm đã ở không có Alice? Hepburn thao tác sau, mà bắt đầu động loạn cả lên.
"Tsunayoshi, bên này ——" Spanner mở ra trứ cửa sổ, hướng Tsunayoshi hô. Nhắc nhở Tsunayoshi hướng này lộ khẩu đi.
"Tốt." Tsunayoshi gật gật đầu, không đi để ý tới những này bạo động nô bộc nhóm, mà là bay nhanh nhảy vào đến Moska nội.
Spanner rất nhanh thao tác trứ Moska hướng một cái lộ khẩu chạy tới, "Ta nghĩ Alice? Hepburn tại phát hiện chúng ta thời điểm đã muốn liên lạc tổng bộ , cho nên chúng ta phải nhanh điểm rời đi nơi này mới được."
Tsunayoshi gật đầu tỏ vẻ đồng ý, sau đó hắn lo lắng hỏi: "Spanner, ngươi nói Yamamoto, Gokudera bọn họ bên kia có thể hay không cũng gặp tập kích?" Ngay tại vừa rồi, thông tấn khí liền không thể sử dụng . Hình như là có người cố ý dùng sóng điện quấy nhiễu .
"Tuy rằng ta không biết bên trong tình huống, nhưng ta nghĩ, nếu không có đặc thù ngoài ý muốn trong lời nói, hoặc là nói là tối không tốt đoán rằng. Bọn họ hẳn là đã muốn gặp đến công kích ." Spanner nói."Bất quá ta tin tưởng, tác vi của ngươi người thủ hộ cùng đồng bạn, bọn họ hẳn là cũng có cái kia thực lực khứ chiến thắng đối thủ."
Tsunayoshi trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng hướng tới Spanner cười nói, "Spanner, ngươi nói rất đúng." Bọn họ nhất định hội không có việc gì ! Bởi vì bọn họ cũng là một đám như vậy vĩ đại người.
"Kia hiện tại chúng ta muốn đi đâu?" Spanner xem Tsunayoshi yên tâm xuống dưới sau, hỏi.
"Khứ ngay từ đầu chúng ta tập hợp địa điểm đi." Tsunayoshi nói, "Bọn họ nhất định đã muốn ở nơi nào chờ."
Tác giả có lời muốn nói: thụ sủng nhược kinh a! Cám ơn tô ma ma hai cái lôi!
Vì tỏ vẻ lòng biết ơn, gần nhất đều ngày càng!
Ngày mai 16 điểm tái kiến nga ~
☆, đệ tám mươi chín nói
Chương 89 phế tài cương, không biết vì mục đích gì đến ngăn đón ở tiền phương Byakuran.
"Tìm được rồi nga ~" tại Tsunayoshi cùng Spanner ngồi ở Moska nội đi ở âm u đường nhỏ khi, một thân ảnh lại đột nhiên xuất hiện ở tại Moska tiền phương. Mà này đột nhiên xuất hiện người, còn lại là địa phương này nguy hiểm nhất nhân vật.
Cái kia thanh âm quen thuộc là... Tsunayoshi nhất nghe được thanh âm này, hắn mày liền nhíu lại. Thanh âm này Tsunayoshi mặc kệ qua bao lâu đều sẽ không quên —— cái kia tên là Byakuran ác ma!
—— thượng nhất thế giết chết người của chính mình.
Trước mắt cái kia quen thuộc màu trắng tóc, màu trắng chiến đấu phục, còn có cái kia mắt trái hạ đổ vương miện màu tím ấn ký —— Tsunayoshi sẽ không nhận sai , người này chính là Millefiore gia tộc Boss—— Byakuran? Gesso. Một cái phi thường cường đại cũng phi thường bốc đồng người, cũng là Tsunayoshi như thế nào đều không thể lý giải người.
Chính là, Tsunayoshi vốn cừu thị Byakuran ánh mắt lại đang nhìn đến trên đất một thân ảnh sau, hắn kinh ngạc mở to hai mắt.
—— người này như thế nào hội đột nhiên xuất hiện ở trong này!
Cái kia té trên mặt đất người toàn thân đều che kín bất đồng lớn nhỏ miệng vết thương, hiện tại hắn đang bị người trói chặt hai tay hai chân không có hành động năng lực nằm trên mặt đất. Cặp kia vốn nên là dị sắc ánh mắt hiện tại tại Tsunayoshi dưới ánh mắt lại chính là vô lực nhắm lại ... Hắn kia vốn chỉnh tề cột vào sau đầu màu tím tóc dài, hiện tại thoạt nhìn cũng là như vậy loạn... Người này, không biết tại phía trước rốt cuộc đã bị cỡ nào tàn khốc đối đãi, đây là Tsunayoshi sở không dám tưởng tượng .
"Ngươi rốt cuộc đối Rokudo Mukuro ta đã làm gì!" Nhìn đến vựng té trên mặt đất Rokudo Mukuro, Tsunayoshi phẫn nộ hướng trước mặt Byakuran quát. Mấy ngày hôm trước còn cao như vậy ngạo đứng ở chính mình trước mặt người, hiện tại lại chính là trầm mặc té xỉu rốt cuộc... Nhất tưởng đến Rokudo Mukuro khả năng hội đã bị khổ hình, Tsunayoshi trái tim mà bắt đầu run rẩy trứ. Quả nhiên, không nên làm cho người kia xằng bậy . Bằng không hắn cũng sẽ không...
Rokudo Mukuro... Vì cái gì ngươi lại tại của ta sau lưng yên lặng giúp trứ ta đâu... Nhìn trên đất vết thương luy luy người, Tsunayoshi trong đầu còn tại hồi tưởng khởi ngày xưa nhân thần kia thải sáng láng bộ dáng... Ngươi vốn nên là cao như vậy ngạo một người a, khả hiện tại như thế nào lại chính là phủ phục trên mặt đất, nhắm chặt hai mắt cũng thu hồi ngươi thần thái sáng láng ánh mắt...
Byakuran cau mày, nhìn Tsunayoshi bởi vì nhìn đến vết thương đầy người Rokudo Mukuro sau mà bắt đầu trở nên vẻ mặt thống khổ... Người này đối với ngươi mà nói chính là như vậy trọng yếu tồn tại sao? Byakuran tưởng này, khóe miệng giơ lên. Tsunayoshi, ngươi không nên ...
"Vongola Juudaime, ngươi cảm thấy ta sẽ đối này gián điệp làm xảy ra chuyện gì đâu?" Byakuran thú vị nhìn nhìn Tsunayoshi sau miệng cố ý nói ra ác liệt trong lời nói.
"Byakuran!" Bởi vì Byakuran trong lời nói, Tsunayoshi lại phẫn nộ rồi. Hắn không để ý Spanner ngăn trở theo Moska nội chạy đi ra, "Rốt cuộc muốn đả thương hại bao nhiêu người ngươi mới có thể vừa lòng!" Tsunayoshi không hiểu, vì cái gì Byakuran một mặt nói xong muốn cứu thế trong lời nói, một mặt lại tại đối với thế giới này tiến hành hủy diệt hành động. Tập tề ba lượt phương năng lượng chẳng lẽ liền như vậy trọng yếu sao...
"Ngươi cảm thấy đâu?" Tuy rằng Tsunayoshi phẫn nộ ánh mắt làm cho Byakuran động tác tạm dừng một giây, nhưng là cuối cùng hắn vẫn là cố của ta vừa mới thủ. Theo hắn động tác, trên tường đột nhiên xuất hiện một đám biểu hiện bình. Mà màn hình nội cảnh tượng, tắc làm cho Tsunayoshi bắt đầu bất an lên.
"Những này là..." Nhìn trên màn hình quen thuộc thành viên, Tsunayoshi mở to hai mắt, "Yamamoto... Gokudera... Basil... Ryohei đại ca cẩn thận!" Trong nháy mắt, Ryohei đã bị một cái Tsunayoshi tái quen thuộc bất quá người đánh ngã xuống đất. Mà xa tại màn hình bên kia Tsunayoshi lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Ryohei bị người kia đánh ngã xuống đất, chính mình lại căn bản bất lực... Loại này □ lỏa cảm giác vô lực làm cho Tsunayoshi hai mắt nhiễm thượng hừng hực lửa giận cùng nồng đậm bi ai.
Mà cái kia đem Ryohei đánh ngã xuống đất người, còn lại là Tsunayoshi thượng nhất thế tái quen thuộc bất quá người —— thực? Lục Điếu Hoa chi nhất. Mà nhìn đến người này, Tsunayoshi cũng càng khẳng định hắn phía trước đoán.
Quả nhiên, phía trước Byakuran đối ngoại tuyên bố những này Lục Điếu Hoa căn bản là chính là một cái ngụy trang.
"Vongola Juudaime, hiện tại ngươi còn muốn làm cái gì đâu?" Byakuran mỉm cười, ánh mắt nguy hiểm nhìn về phía Tsunayoshi. Vài năm không thấy, hiện tại Tsunayoshi càng ngày càng giống cái kia tương lai người kia ... Mặc kệ là bộ dáng hay là hắn độc đáo tính cách... Mặc dù ở mấy năm này gian, Byakuran cũng thu được chính mình tình báo ngành giao cho hắn về Tsunayoshi ảnh chụp. Nhưng kỳ thật, hắn vẫn là thích loại này nhìn đến chân nhân cảm giác. Cho dù hiện tại Tsunayoshi là ở dùng phẫn nộ ánh mắt nhìn hắn, Byakuran cũng không thèm để ý.
"..." Đối với Byakuran vấn đề, Tsunayoshi không biết muốn như thế nào trả lời. Hắn hiểu được, hiện tại hắn những này người thủ hộ không nhất định so Byakuran thực? Lục Điếu Hoa lợi hại... Mà hắn không nghĩ bọn họ bị thương. Chính là, hiện tại này dưới tình huống, Tsunayoshi lại nghĩ không ra chính mình muốn làm như thế nào tài năng làm cho bọn họ không bị thương tài năng làm cho bọn họ chạy trốn thành công.
Giờ khắc này, Tsunayoshi hận trứ chính mình trời sinh phế tài!
Nếu chính mình cũng đủ thông minh trong lời nói, có phải hay không Yamamoto bọn họ sẽ không hội ngộ đến như vậy nguy hiểm ...
Chính là tiếp theo giây, Byakuran lại quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi phía sau, mang theo thưởng thức cùng hữu hảo ngữ khí hướng tới bên kia nói xong: "Quả nhiên không hổ là Vongola tối cường người thủ hộ đâu..." Chính là hiểu biết Byakuran mọi người hiểu được, Byakuran kỳ thật chính là thói quen tính đối ngoại người lộ ra thân mật biểu tình thôi. Ngược lại, hắn tại đối mặt Tsunayoshi khi, lại đều là hắn chân thật tính tình.
"Cái gì?"
Tsunayoshi quay người lại, kinh ngạc tại vách tường bóng ma chỗ thấy được không nên xuất hiện ở trong này người —— Hibari Kyoya.
Hibari trầm mặc nhìn tiền phương Byakuran liếc mắt một cái, sau đó mới quay đầu nghiêm túc nhìn về phía Tsunayoshi. Thẳng đến xác định đối phương trên người không có sau khi bị thương, hắn mới chú ý tới trên đất Rokudo Mukuro.
"Oa nga, thế nhưng đã muốn bị sửa chữa thảm như vậy a." Hibari nhìn trên đất Rokudo Mukuro, nói chuyện ngữ khí tuyệt không như là đối hắn quan tâm, lại càng như là sung sướng khi người gặp họa.
Tsunayoshi đối với nhà mình vị này vân thủ cùng vụ thủ ân oán coi như là hiểu được , cho nên đang nghe đến Hibari câu này như là sung sướng khi người gặp họa trong lời nói sau, hắn cũng chỉ là xấu hổ cười cười.
—— cho dù các ngươi có người ân oán cái gì, nhưng hiện tại địch nhân Boss ngay tại các ngươi trước mặt a uy!
Tùy hứng cái gì, đại khái đây là hắn toàn bộ người thủ hộ nhóm duy nhất một cái điểm giống nhau đi.
"Hibari Kyoya sao?" Byakuran nghiêng đầu tự tin hướng hắn cười nói, "Tuy rằng thực ngoài ý muốn của ta thực? Lục Điếu Hoa thế nhưng bị ngươi giải quyết rớt. Nhưng là, cho dù là hơn nữa ngươi, các ngươi cũng là không thắng được của ta nga ~ "
Đối với Byakuran nói, Hibari chính là lạnh lùng nhìn hắn một cái, sau đó như là phòng bị trứ hắn giống như địa, Hibari đi bước một đi tới Tsunayoshi sau lưng. Mà Tsunayoshi đang nhìn hiểu được Hibari động tác sau, hai mắt của hắn lóe ra trứ, cuối cùng lại bởi vì nhớ tới cái gì mà cố ý quay đầu.
Tsunayoshi không dám đi tưởng Hibari những này động tác sau lưng thâm ý...
Mà một bên Byakuran đang nhìn minh Tsunayoshi cùng Hibari hai người trong lúc đó không khí sau, trên mặt bắt đầu trở nên mặt không chút thay đổi. Hắn tổng cảm thấy, hai người bọn họ trong lúc đó nhất định là đã xảy ra chuyện gì. Hơn nữa, hắn tuyệt đối xác định, kia nhất định sẽ là hắn vạn phần chán ghét chuyện tình.
Quả nhiên, này Hibari thật sự là một cái chán ghét gia hỏa a! Không chỉ có thượng một lần chính mình là chết ở hắn tay, lúc này đây hắn, lại giống như tại hắn thân ái Tsunayoshi trong lòng giữ lấy nhất định tỉ lệ đâu... Byakuran nghĩ như vậy trứ, ánh mắt nguy hiểm nhìn về phía Hibari.
Người này, lưu không thể!
Nghĩ như vậy trứ, Byakuran liền lập tức bắt đầu hành động. Hắn tại Tsunayoshi bọn họ không phản ứng lại đây khi, ngay lập tức hướng Hibari công tới. Hiện tại Byakuran là càng xem Hibari lại càng là chán ghét.
Mà đối mặt Byakuran công kích, Hibari đã sớm trước đó chờ tại tại chỗ . Vừa rồi khi hắn nhìn đến Byakuran nhìn về phía chính mình ánh mắt sau, hắn liền hiểu được một vài thứ... Tuy rằng như vậy, nhưng hắn cũng không hội nói cho Tsunayoshi , này kêu Byakuran thật sự là ý tưởng...
Một cái xoay người, Hibari tránh thoát Byakuran đột nhiên công kích.
Chính là Hibari tại tránh thoát Byakuran công kích sau, lại phát hiện Byakuran trên mặt đột nhiên lộ ra một cái giảo hoạt tươi cười. Chẳng lẽ ——
Không đợi Hibari phản ứng lại đây, Byakuran dấu diếm cái kia quyền đầu đã muốn "Phanh ——" một tiếng đánh trúng Hibari bụng.
"Ha ha... Cho dù là tối cường người thủ hộ, cũng bất quá là như thế thôi." Byakuran nói xong, lại đem Hibari hung hăng đánh về phía tường trên mặt.
Mà một bên Tsunayoshi, tuy rằng đã muốn mau chóng ra quyền khứ ngăn cản Byakuran hành động , nhưng là lại đều nhất nhất bị Byakuran tránh thoát. Hơn nữa, Byakuran tại Tsunayoshi công kích hạ còn có thể thoải mái đem Hibari đánh về phía vách tường...
Cho dù Tsunayoshi biết Byakuran rất mạnh, nhưng giờ khắc này, hắn hiểu được, Byakuran thật sự so hắn hiện tại cường nhiều lắm.
Tsunayoshi ở một bên càng là sốt ruột lại càng là công kích không đến Byakuran. Hắn chỉ có thể nhìn trứ Hibari bị Byakuran một chút một chút công kích tới, mà tại hắn đi công kích Byakuran, muốn hút dẫn hắn chú ý khi, Byakuran lại đều có thể nhẹ tránh thoát chính mình công kích.
Lần đầu tiên, Tsunayoshi cảm thấy chính mình dĩ nhiên là như vậy vô năng...
Hibari tuy rằng đã ở lần lượt phản kháng trứ, nhưng hiện tại thực lực của hắn vẫn là cùng Byakuran kém đến không phải nhỏ tí tẹo.
Thẳng đến Hibari bị Byakuran công kích rốt cuộc trạm không đứng dậy, Byakuran mới cảm thấy mỹ mãn một cái xoay người rất nhanh lấy tay bắt được Tsunayoshi ra quyền cái tay kia.
"Byakuran, ngươi rốt cuộc muốn làm gì!" Tsunayoshi vẫn cảm thấy kỳ quái, vì cái gì theo vừa mới bắt đầu, Byakuran đều chính là tại vẫn một mặt tránh né trứ chính mình công kích. Hơn nữa Byakuran loại này chính là đem Hibari cho rằng địch nhân cảm giác làm cho Tsunayoshi thực bất an. Như là có cái gì hắn phi thường kinh ngạc chuyện tình đang ở phát sinh.
Bất quá tại bị Byakuran bắt đến sau, Tsunayoshi vẫn là bản năng giãy dụa trứ."Ngươi mau thả ta ra!"
Mà tại Tsunayoshi bị Byakuran bắt lấy hai tay sau, vẫn ngồi ở Moska nội ở bên cạnh quan sát đến Spanner cũng bắt đầu thao tác trứ máy móc, tưởng ngăn cản Byakuran hành động. Tuy rằng Spanner biết, tại Byakuran cường đại năng lực hạ, hắn Moska là như vậy nhỏ bé...
Quả nhiên —— này hết thảy đều là phí công.
Tại Moska nhất có hành động sau, Byakuran chính là ôm Tsunayoshi một cái xoay người, một cái hoành đá. Moska đã bị hắn đá ngã xuống đất. Hơn nữa theo Moska trên người kia đại đại lõm xuống đến xem, Byakuran vừa rồi kia một cái đá chân, tuyệt đối không giống ở mặt ngoài nhìn đến như vậy nhẹ. Chỉ sợ Spanner hiện tại là tạp tại Moska máy móc nội ra không được ...
"Ha ha, như vậy vốn không có người lại đến quấy rầy chúng ta nga..." Nhìn kiệt tác của mình, Byakuran vừa lòng cười cười. Những này chướng mắt người quả nhiên hẳn là sớm một chút lộng biến mất điệu a.
☆, thứ chín mười nói
Thứ chín mười linh chương phiên ngoại —— Byakuran ( nhị )
Đây là cái gọi là trọng sinh đi.
10 tuổi Byakuran nhìn gương nội người, nở nụ cười.
—— hắn thích này trọng sinh!
Gesso gia tộc nội thành viên vẫn là như vậy làm cho Byakuran làm ác, mỗi khi nhìn những này mặt ngoài khen tặng kì thực sau lưng mắng người của chính mình khi, Byakuran luôn hội nhớ tới cái kia cười thực ánh mặt trời thiếu niên —— Sawada Tsunayoshi.
Tại thượng nhất thế, theo rất sớm phía trước Byakuran mà bắt đầu bắt tay vào làm điều tra người này , nguyên nhân cũng bất quá là vì hắn là tương lai Vongola Juudaime mà thôi. Nhưng là tại chân chính nhìn thấy này tên là Sawada Tsunayoshi người sau, Byakuran lại sâu thâm nhớ kỹ hắn. Lại cũng không phải bởi vì thân phận của hắn.
Byakuran rất khó tưởng tượng như vậy hồn nhiên tính cách người, nhưng lại sẽ là Vongola tương lai Juudaime! Cũng bởi vậy, Byakuran tại đối Tsunayoshi ấn tượng đầu tiên khi, kỳ thật là ôm khinh thị thái độ . Hoặc là cũng là bài xích , vì vậy gia hỏa có chính mình vĩnh viễn đều không có khả năng có được ánh sáng...
Byakuran rất khó tưởng tượng, một người như vậy, như thế nào có thể tại đây cái ăn tươi nuốt sống mafia thế giới sinh sống sót. Đang nhìn đến bên cạnh hắn người đối hắn bảo hộ sau, Byakuran nội tâm lại là ghen tị lại là tràn ngập hận ý.
Rõ ràng là cùng dạng thân phận người, nhưng là của hắn thủ lĩnh thân phận lại là phụ thân của hắn cùng với trước kia Cửu đại mục hai tay đưa đến tay hắn thượng , không giống chính mình, là chậm rãi mang theo thủ hạ của mình xông ra đến...
Đúng vậy, đối mặt này hoàn toàn cùng chính mình không phải cùng cái thế giới Tsunayoshi khi, Byakuran đối hắn tràn ngập địch ý. Không chỉ có là bởi vì Vongola nhẫn nguyên nhân này.
Chính là, vì cái gì đâu... Chính mình sau như thế nào liền đối người kia để bụng đâu...
Vấn đề này tại Byakuran thượng nhất thế thời điểm hắn liền vô số lần hỏi chính mình. Vì cái gì tại Tsunayoshi chết sau, hắn bi thương thế nhưng che dấu nhưng cũng che dấu không được. Cái loại này giống như mất đi trọng yếu phi thường này nọ cảm giác...
Rõ ràng tại Byakuran giết chết Tsunayoshi nháy mắt, hắn nội tâm là vui sướng . Bởi vì cái kia cùng chính mình kém lớn như vậy người rốt cục đã chết. Nhưng là vì cái gì đâu, cuối cùng chính mình thế nhưng càng ngày càng nhiều bi thương, càng ngày càng nhiều cảm thấy còn sống thực không có ý nghĩa...
Nhưng là cho dù đối với Byakuran mà nói, Tsunayoshi là đặc biệt tồn tại, nhưng này nhất thế ngay từ đầu, Byakuran lại lại bắt đầu nghĩ đối phó khởi Vongola .
Nguyên nhân có rất nhiều, nhưng không thể phủ nhận là, trong đó một nguyên nhân là Byakuran phi thường không cam lòng cho, chính mình thượng một lần thế nhưng không có thu tề Vongola nhẫn. Cũng hoặc là, Byakuran nghĩ đến chính mình cùng Tsunayoshi ở chung phương thức thượng, cũng chỉ nghĩ tới này.
Sau Byakuran mà bắt đầu đối Vongola bên trong người châm ngòi ly gián .
Cái kia tài vụ bộ trưởng là Byakuran cố ý khứ tiếp cận . Cũng là Byakuran cố ý làm cho hắn đi tiếp cận Varia ám sát bộ . Về phần Tsunayoshi chỗ cùng Vongola nhẫn chuyện tình, cũng là Byakuran hướng người kia lộ ra, sau đó người kia đi gặp Varia sau thông báo bọn họ .
Về phần vì cái gì Byakuran muốn như vậy nguyên nhân, bất quá là không nghĩ Tsunayoshi quá mức may mắn .
Dựa vào cái gì hắn hết thảy đắc đến liền như vậy dễ dàng, dựa vào cái gì hắn tại cần giúp thời điểm luôn luôn một đám có thể cùng hắn đồng sinh cộng tử bằng hữu.
Byakuran thượng nhất thế liền ghen tị qua Tsunayoshi, này nhất thế loại này tình cảm cũng cho tới bây giờ vốn không có biến qua, đúng lúc Byakuran hiểu được chính mình đối Tsunayoshi cái loại này khác thường cảm tình.
Huống chi, này chính là trở ngại thôi. Byakuran vẫn là rõ ràng Tsunayoshi nhất định có thể hóa hiểm vi di .
...
"Thủ lĩnh, đây là về người kia mới nhất tình báo."
Tao nhã tiếp nhận thủ hạ trang giấy trong tay, Byakuran nhất vừa nhìn một bên ý bảo thủ hạ rời đi.
Thời gian qua đắc thực mau, bốn năm trước, chính mình vẫn là chỉ không được muốn gặp đối phương tâm mà đi trước Nhật Bản. Byakuran hướng đến biết chính mình là tùy hứng trứ , cho nên hắn ngày đó nghĩ như vậy trứ cũng liền làm như vậy , hơn nữa sau không cảm thấy tiếc nuối. Ngược lại là may mắn trứ .
Tuy rằng như vậy đột nhiên hành động có điểm quấy rầy hắn nguyên bản kế hoạch, nhưng Byakuran lại không thèm để ý. Bởi vì hắn rốt cục gặp được người kia .
Tuy rằng Byakuran ghen tị trứ đối phương may mắn, nhưng Byakuran nhưng cũng là vĩnh viễn cũng không hội chân chính khứ thương tổn Tsunayoshi .
Không có Vongola, không có mafia sau, nguyên lai bọn họ cũng là có thể hòa bình tọa cùng một chỗ nói chuyện phiếm .
Khi đó Byakuran không nghĩ lập tức thả Tsunayoshi, không nghĩ làm cho Tsunayoshi đi —— cho nên sau hắn liền đem đối phương bắt cóc . Chỉ là vì không thể quá mức đả thảo kinh xà, sợ kinh động Vongola tổng bộ, cuối cùng Byakuran cũng chỉ có thể tiếc nuối đem Tsunayoshi giao cho người khác.
Bốn năm trước chính mình gia tộc còn không có năng lực cùng Vongola đối nghịch, nhưng hiện tại bất đồng ...
Byakuran nghĩ tới, chờ hắn đả bại Vongola, chiếm được Vongola nhẫn sau, hắn nhất định phải đem Tsunayoshi giam cầm đứng lên, giam cầm tại chỉ có thể có hắn một người biết đến địa phương.
Bởi vì hắn quá rõ ràng người kia mị lực . Thượng nhất thế thẳng đến người kia đã chết, hắn cũng không phát hiện, bên người hắn đám kia chính hắn cho rằng hảo đồng bọn, cho rằng bạn tốt tất cả đều đối hắn động trứ này tâm tư của hắn. Bất quá cũng bởi vì đám người kia cũng không dám đánh vỡ bọn họ trong lúc đó quan hệ, cho nên những này khác thường tình cảm cũng liền vẫn không làm cho Tsunayoshi biết.
Mà lúc này đây, Byakuran tại điều tra trung vẫn là phát hiện những này... Càng ngày càng nhiều ghen tị đem Byakuran làm cho nổi điên, hắn tưởng nhanh lên đả bại Vongola gia tộc, tưởng nhanh lên làm cho người kia chỉ có thể tại chính mình bên người ——
—— hắn đã muốn đợi không kịp !
Byakuran dùng nhanh nhất tốc độ phát triển nổi lên Millefiore gia tộc, bởi vì hắn tưởng rất nhanh có được có thể cùng Vongola gia tộc chống lại thực lực. Sau đó, tại người kia đi vào Italy hôm nay, hắn bắt đầu hành động.
Byakuran bước đầu tiên đã nghĩ trước đem đám kia luôn đứng ở Tsunayoshi người bên người cấp giải quyết điệu. Chính là Byakuran như thế nào đều không thể tưởng được, Tsunayoshi thế nhưng tự mình chạy tới Nhật Bản cứu viện.
—— mà Tsunayoshi loại này hành vi tắc làm cho Byakuran phi thường căm tức.
Sau Byakuran không chút nghĩ ngợi mà bắt đầu đối Vongola gia tộc tiến công hành động.
—— Byakuran tưởng nhanh lên bị hủy Vongola.
Nhưng là sau Byakuran lại thu được tình báo, Tsunayoshi bọn họ vài cái thế nhưng tưởng ở phía sau công tiến chính mình căn cứ!
Thu được này tình báo sau, Byakuran nở nụ cười.
—— chỉ là như thế này mới có thú, không phải sao.
"Byakuran thủ lĩnh, đây là Vongola bên kia mới nhất tình báo." Lôi Leonardo? Lippi cung kính cầm trong tay văn kiện đặt ở Byakuran bàn công tác trên mặt.
Đối phương chính là phiêu mắt trên bàn văn kiện, sau đó chậm rì rì đem chính mình ánh mắt chuyển hướng trước mặt lôi Leonardo? Lippi."Leo, ngươi đến ta bên người có đã bao lâu?"
Lôi Leonardo? Lippi tuy rằng nghi hoặc nhìn nhìn Byakuran, nhưng hắn vẫn là cung kính trả lời, "Đại khái hơn một tháng đi."
Byakuran nghe được lôi Leonardo? Lippi sau khi trả lời, cười khẽ trứ, "Leo a, đều lâu như vậy , ta lại còn không biết tên của ngươi nga ~ "
Lôi Leonardo? Lippi nghe này sửng sốt, nhưng vẫn là trấn định đáp, "Byakuran thủ lĩnh, ngươi rất hội nói giỡn , ngươi không phải bảo ta Leo sao?"
Byakuran tà cười, không đáp lại. Chính là ánh mắt lại càng phát ra nguy hiểm nhìn về phía Leo.
Mà tại đây dạng tầm mắt hạ, Leo cũng chậm chậm thu hồi biểu tình của hắn, thay thuộc loại hắn chân chính ánh mắt.
"KUFUFUFU... Quả nhiên không hổ là Millefiore gia tộc thủ lĩnh." Leo, hoặc là nói là Rokudo Mukuro cười, hí mắt nhìn về phía Byakuran.
Mà đối diện Byakuran lại chính là ngồi ở chỗ kia, trên mặt biểu tình vẫn là trước sau như một mỉm cười.
...
Đối với này "Leo", kỳ thật tại hắn vừa xuất hiện tại chính mình bên người khi, Byakuran liền phát hiện thân phận của hắn . Byakuran không nói ra, cũng bất quá chính là cảm thấy không có cái kia tất yếu thôi. Hắn cũng không biết là người này xuất hiện hội thay đổi kế hoạch của hắn. Cho nên hắn đối với này "Leo" xuất hiện cũng liền biểu hiện thờ ơ . Rất nhiều chuyện Byakuran không nói ra, cũng không phải nói hắn vốn không có phát hiện, mà là hắn cảm thấy như vậy hoặc là rất tốt ngoạn, thật giống như cái kia Irie Shoichi.
Irie Shoichi người này nói thật, quả thật là một cái có năng lực người, đặc biệt đối máy móc tri thức cùng ngụy trang.
Cho nên, khi Byakuran trở lại căn cứ nhìn đến chính nhất kia tưởng che dấu kích động ánh mắt sau, Byakuran cũng chỉ là lựa chọn tính không nhìn .
—— bởi vì, như vậy trận này trò chơi mới có thể càng thú vị.
Chính là ——
Byakuran nhìn Tsunayoshi bởi vì nhìn đến bị thương Rokudo Mukuro sau, mà lộ ra bi thương biểu tình, còn có hắn trong nháy mắt kia cừu thị chính mình ánh mắt... Byakuran cho tới bây giờ sẽ không từng nghĩ tới, hắn hiện tại sở tác sở vi sẽ làm Tsunayoshi phẫn nộ, thậm chí là đến cừu thị chính mình bộ.
Tuy rằng Byakuran rất cường đại, nhưng đối với cảm tình, vậy không phải Byakuran sở am hiểu phạm vi .
Tại Byakuran ý tưởng lý, chỉ cần Tsunayoshi không có đám kia cái gọi là đồng bọn, hơn nữa chỉ có thể cùng chính mình ngốc cùng một chỗ, như vậy bọn họ tự nhiên sẽ tại sau ngày trung qua thật sự vui vẻ, bởi vì Byakuran tin tưởng chính mình có cái kia năng lực có thể làm cho Tsunayoshi qua đắc vui vẻ. Byakuran sẽ ở về sau hảo hảo mà chiếu cố Tsunayoshi .
Chính là —— hắn có phải hay không sai lầm rồi.
Hắn muốn đoạt được Vongola nhẫn, muốn đạt được chính mình muốn cái thế giới kia hòa bình. Nhưng đồng thời, hắn lại muốn muốn này tên là Sawada Tsunayoshi nam hài...
Nhìn Tsunayoshi bởi vì Byakuran đem Hibari đánh vựng sau, lại lần nữa nhìn về phía Byakuran ánh mắt —— Byakuran nghi hoặc .
Kỳ thật có thể lại nhìn thấy Tsunayoshi, Byakuran vẫn là thực vui vẻ . Tuy rằng nhân viên tình báo mỗi ngày đều đã đem Tsunayoshi ảnh chụp truyền cho Byakuran, nhưng này đều so ra kém nhìn thấy chân nhân hưng phấn.
Chính là, lại nhìn thấy Tsunayoshi, Byakuran tại đối phương trong mắt nhìn đến , lại chỉ có thật sâu cừu thị, cùng với —— chán ghét.
Trong nháy mắt kia, giống như vẫn duy trì Byakuran tín niệm đột nhiên sụp đổ . Khiến cho hắn lộ ra nhất thời mê mang biểu tình.
"Hiện tại chúng ta bị ngươi bắt được, Gokudera bọn họ những này của ta đồng bọn bằng hữu của ta cũng đều bị thủ hạ của ngươi thực? Lục Điếu Hoa vây khốn . Hơn nữa Hibari cùng Spanner cũng đều bị ngươi đả thương . Nói đi, ngươi rốt cuộc muốn ta làm cái gì!"
Tsunayoshi toàn bộ thân thể hiện tại đều bị Byakuran vây khốn tại hắn trong lòng. Này động tác làm cho Tsunayoshi cùng xấu hổ nhưng cũng càng tức giận.
"Nếu ta nói, ta muốn cho ngươi vĩnh viễn đứng ở của ta bên người đâu?"
Byakuran cười, nói những lời này thời điểm, hai tay của hắn càng nhanh ôm Tsunayoshi.
Hắn quyến luyến trứ này khó được ôm ấp...
Tsunayoshi sửng sốt, cuối cùng cả giận nói, "Byakuran!"
Tsunayoshi trên mặt hồng hồng , tuy rằng Byakuran rất muốn đem này mặt đỏ tưởng thành là thẹn quá thành giận, nhưng sự thật là, hiện tại Tsunayoshi có cũng chỉ là phẫn nộ thôi.
"Ha ha..."
Byakuran nhìn Tsunayoshi biểu tình sau, chính là cười.
Hoặc là chính mình, thật sự làm sai đi...
Chính là, chính mình rốt cuộc thế nào từng bước làm sai đâu?
"Tsunayoshi, ngươi tin tưởng trọng sinh sao?"
Nhất nghe thế câu, Tsunayoshi biểu tình cứng đờ.
☆, đệ chín mươi mốt nói
Chương 91 phế tài cương, về một tháng sau ước chiến.
"Gokudera ——" Tsunayoshi đang nhìn đến trên màn hình gặp được nguy hiểm Gokudera sau, sốt ruột kêu to trứ, nhưng hắn hiện tại nhưng không có một tia lực cánh tay có thể giãy điệu Byakuran trói buộc. Hắn biết, mặc kệ là tương lai chính mình vẫn là hiện tại chính mình, hắn cũng không là này Byakuran đối thủ. Cho dù Byakuran vẫn là Tsunayoshi những năm gần đây tối tưởng chiến thắng người.
Byakuran mỉm cười cố ý không nhìn cho Tsunayoshi giãy, hướng hắn thuyết đạo, "Ngươi muốn đi cứu hắn sao?" Byakuran cánh tay giống như là có vô cùng lực lượng, tại Tsunayoshi giãy dụa hạ, trói buộc không có một chút buông lỏng dấu hiệu.
Đối với Byakuran trong lời nói, Tsunayoshi cũng là có mười vạn cái "Tưởng" ! Như thế nào hội không nghĩ. Tsunayoshi tại sắp đem những lời này thốt ra thời điểm nghĩ đến, cho dù chính mình nói , Byakuran lại như thế nào hội thật sự buông tha bọn họ đâu...
Tsunayoshi hiểu được chính mình vô năng, cho nên hắn buông tha cho giãy dụa. Hắn chính là trầm mặc trứ, bình tĩnh nhìn chăm chú vào đối phương.
Gặp Tsunayoshi chính là nhìn chính mình không nói lời nào, điều này làm cho Byakuran vừa lòng khóe miệng hơi hơi giơ lên. Khả năng hiện tại Tsunayoshi này hành vi làm cho Byakuran cảm thấy, kỳ thật Gokudera bọn họ đối Tsunayoshi mà nói cũng không phải rất trọng yếu tồn tại đi. Nói thật, Byakuran ghen tị trứ bọn họ cùng Tsunayoshi nhiều năm như vậy ở chung.
Nhưng cho dù Byakuran tái như thế nào ghen tị trứ, hắn cũng lạp không dưới này mặt cùng Tsunayoshi bọn họ trở thành bằng hữu.
"Yên tâm đi! Ta hiện tại không có giết các ngươi tính ~" Byakuran nhìn mắt màn hình sau, chậm rì rì nói."Nếu hiện tại ta sẽ giết các ngươi, kia trò chơi cũng thật sự rất không có ý nghĩa !"
Mà Tsunayoshi tại nghe thế câu sau, cũng hiểu được bọn họ vài cái lần này khả năng hội tránh được một kiếp.
Tuy rằng Byakuran người này hỉ nộ vô thường, tính cách cũng thực tùy hứng, nhưng chính bởi vì hắn tùy hứng, cho nên Byakuran mới có thể tại rõ ràng có thể lập tức giải quyết điệu chính mình thời khắc lại làm ra làm cho chính mình rời đi hành vi.
Như vậy "Thả hổ về rừng" hành vi, Byakuran không chỉ một lần làm như vậy !
Tựa như thượng nhất thế, Tsunayoshi vì cứu Lambo độc thân đi trước Byakuran căn cứ giống nhau. Tuy rằng sau, Gokudera không nghe Tsunayoshi khuyên giải cũng cùng lại đây , nhưng Gokudera đã đến lại cũng không có làm cho lần này hành động an toàn bao nhiêu. Kết cục tựa như lần này giống nhau, chính là khi Tsunayoshi lui không thể lui khi, Byakuran lại hạ mệnh lệnh. Thả bọn họ ba người rời đi.
Khi sau Tsunayoshi biết Byakuran quyết định này khi, nói không sợ hãi nhạ đó là gạt người . Hoặc là liền là vì Byakuran quyết định này, làm cho Tsunayoshi đối Byakuran gia tộc buông xuống một chút cảnh giác. Nhưng sự thật nói cho Tsunayoshi, đối với người như thế mà nói. Hắn kia một cái quyết định cũng không phải hắn thiện tâm quấy phá. Mà là vì hắn thích, hắn muốn làm như vậy thôi.
Nếu Tsunayoshi không phải hiểu được Byakuran muốn đoạt được Vongola nhẫn tâm tình, hắn khả năng sẽ nghĩ đến Byakuran kỳ thật cũng không phải muốn thương tổn hại người khác, hắn chính là hy vọng thế giới hòa bình... Nhưng thế giới cho dù muốn hòa bình, cũng không nên là thông qua phương thức này . Tsunayoshi tưởng.
Cho nên Tsunayoshi đang nghe đến Byakuran nói xong muốn thả bọn họ vài cái trong lời nói sau, hắn chính là bình tĩnh gật gật đầu, "Byakuran, ngươi nói đi. Ngươi thả chúng ta điều kiện?" Lấy Tsunayoshi đối Byakuran hiểu biết, nếu hắn nói muốn thả bọn họ, như vậy chính là thật sự buông tha bọn họ . Chính là, cũng chỉ là lúc này đây thôi. Ai lại có thể biết, tương lai cùng đợi Tsunayoshi , sẽ là nhất cái gì dạng cực khổ đâu. Cho nên Tsunayoshi nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định làm cho chính mình trước đưa ra. Cũng tốt sớm một chút có cái tính.
Hí mắt nhìn Tsunayoshi trên mặt tùy tùng bộ dáng, Byakuran bình tĩnh nói ra, "Ngươi cảm thấy choice chiến thế nào ~" vốn Tsunayoshi lần này tùy tùng Byakuran vẫn là thực vui vẻ , nhưng là tại Tsunayoshi hỏi ra những lời này sau, Byakuran mà bắt đầu bất mãn lên.
—— lần này tùy tùng cũng chỉ là biểu hiện tùy tùng thôi. Byakuran hừ lạnh.
Tuy rằng Tsunayoshi không biết này "choice chiến" là cái gì dạng hình thức, bất quá hiện tại Tsunayoshi lại cũng không có cự tuyệt quyền lực. Nhưng tại Tsunayoshi vừa định đáp ứng Byakuran thời điểm, một thanh âm lại tại Tsunayoshi mở miệng trước đột nhiên sáp, tiến vào ——
"Tsunayoshi, không phải đáp ứng hắn!"
Nghe thế cái thanh âm quen thuộc, Tsunayoshi không xác định nhìn phía xuất khẩu, cũng là cái kia người tới chỗ phương hướng. Sau đó tại Tsunayoshi nhìn đến người tới thật là chính mình đoán rằng người kia sau, Tsunayoshi ánh mắt lộ ra lo lắng, sau đó quay đầu nhìn về phía chính mình trước mặt Byakuran.
Mà cái kia đột nhiên tiến vào bọn họ tầm mắt người đang nói ra những lời này khi, liền chậm rãi tại Byakuran trong tầm mắt đi tới hắn trước mặt. Tuy rằng người tới mặt ngoài thoạt nhìn phi thường trấn định, nhưng chỉ có chính hắn rõ ràng, giờ khắc này hắn nội tâm là cỡ nào khẩn trương. Thẳng đến hắn nhìn đến Byakuran đang nhìn đến chính mình khi, kia một chút cũng không kinh ngạc ánh mắt sau, hắn giống như nghĩ tới cái gì mà dừng bước...
"Ngươi quả nhiên đã muốn đã biết..." Chính nhất đứng ở nơi đó bất đắc dĩ cười. Gần nhất Byakuran hết thảy hành vi đều không thể không làm cho chính nhất đoán được này khả năng, nhưng cũng chỉ là cảm thấy đây là một cái khả năng. Bởi vì Byakuran biểu hiện căn bản là không giống như là đem chính mình trở thành một cái phản đồ.
Cho dù là cỡ nào chính nghĩa người, nếu người kia biết rõ một người là một cái gián điệp, lại vì cái gì muốn cho người này tham gia nhiều như vậy trọng yếu hội nghị đâu... Chính là tại chính vừa thấy đến Byakuran hiện tại biểu tình sau hắn đột nhiên nghĩ đến, Byakuran người này lại như thế nào có thể dùng lẽ thường chuyện tình đến tưởng hắn đâu. Người này, đại khái chính là cảm thấy thú vị đi...
"Tiểu chính ngươi đã đến rồi a..." Byakuran nhìn chính nhất nhất mắt sau, lại xoay người nhìn về phía Tsunayoshi. Đối với chính nhất người này, hắn cho tới bây giờ sẽ không đem hắn trở thành qua một cái uy hiếp. Bởi vì Byakuran cảm thấy, mặc kệ ai cũng uy hiếp không đến chính mình!
"Ta nghĩ, ngươi hẳn là sẽ đồng ý trận này choice chiến trận đấu đi ~" Byakuran cười tiếp tục thuyết đạo, "Vongola Juudaime, đến lúc đó khiến cho chúng ta nhất giáo cao thấp đi. Rốt cuộc là ngươi người thủ hộ nhóm lợi hại, còn là của ta người thủ hộ nhóm năng lực càng mạnh nga ~" Byakuran bình tĩnh nói xong, cũng không thị chính nhất tồn tại. Giống như vừa rồi chuyện gì cũng chưa phát sinh giống nhau, nhưng làm cho Tsunayoshi thật sâu vì chính sờ đem mồ hôi lạnh.
Bất quá đối với chính nhất vừa xuất hiện nói ra trong lời nói, Tsunayoshi chính mình cũng là không đồng ý .
Hiện tại Tsunayoshi không đắc lựa chọn, vận mệnh của bọn họ cũng bất quá muốn sao hiện tại tử, hoặc là chính là về sau tử. Nếu chính mình tham gia choice chiến hơn nữa thắng đâu! Tsunayoshi cũng không biết là chính mình vài cái không có một trận chiến năng lực. Hơn nữa, Tsunayoshi nhìn màn hình trung luôn luôn tại bị thương Yamamoto cùng Gokudera bọn họ...
Chính mình tái không đồng ý trong lời nói, Yamamoto bọn họ khả năng sẽ có sinh mệnh nguy hiểm ...
Mà đối với chính gần nhất nói, tại hắn nhìn đến Byakuran vừa rồi phản ứng mà hiểu được Byakuran sở tác sở vi sau, hắn cũng tưởng nổi lên vừa rồi Byakuran ngoài miệng nói cái kia choice chiến. Chính nhất hiểu được choice chiến nguy hiểm, nguyên nhân vì biết, cho nên hắn không nghĩ làm cho Tsunayoshi đáp ứng.
"Tsunayoshi, ngươi trăm ngàn không phải đáp ứng tham gia choice chiến a!"
Chính là chính nhất ngăn cản hiển nhiên là vô dụng .
Bởi vì Tsunayoshi tại mở miệng trước, cũng đã làm tốt quyết định. Hắn ngẩng đầu hướng Byakuran trịnh trọng nói, "Hảo! Byakuran, ta đồng ý đề nghị của ngươi. Hơn nữa, ta sẽ dẫn trứ của ta người thủ hộ nhóm tham gia choice chiến ." Mặc kệ cuối cùng Tsunayoshi bọn họ thắng hay thua, Tsunayoshi cũng tưởng muốn đi thử một lần.
Byakuran đang nghe đến Tsunayoshi đáp án sau, vui vẻ nở nụ cười hạ."Tốt lắm, chúng ta liền ước định một tháng thời gian đi."
"Hảo!" Tsunayoshi không nhìn tới bên cạnh chính nhất biểu tình, chính là hướng Byakuran gật gật đầu.
Byakuran lộ ra vừa lòng biểu tình sau, cũng rốt cục buông ra đối Tsunayoshi trói buộc. Mà màn hình trung thực? Lục Điếu Hoa, cũng ở phía sau tập thể tiêu thất...
Ít nhất, hiện tại Yamamoto bọn họ là an toàn .
"Một tháng sau, ta chờ trứ ngươi!" Byakuran nói xong, tiêu sái xoay người rời đi.
Nhìn Byakuran bóng dáng, Tsunayoshi mới xem như nhẹ nhàng thở ra.
—— rốt cục, tạm thời an toàn ...
"Tsunayoshi..." Phía sau chính nhất lo lắng kêu to trứ. Nhưng Tsunayoshi chính là xoay người, trấn an giống như vỗ vỗ chính nhất bả vai.
"Không có việc gì !" Nhìn trước mặt chính nhất, Tsunayoshi tạm dừng một chút tiếp tục thuyết đạo, "Chính nhất, cùng ta cùng nhau hội Vongola tổng bộ đi!"
Vừa rồi chính nhất đã muốn tại Byakuran trước mặt biểu lộ chính mình tác vi gián điệp thân phận , về sau hắn cũng không có khả năng tái đứng ở Millefiore gia tộc .
Nhìn Tsunayoshi trên mặt lộ ra thoải mái bộ dáng, hiện tại chính nhất cũng chỉ có thể thở dài. Hướng hắn gật đầu, "Tsunayoshi, ngươi cẩn thận một chút."
"Tốt, hơn nữa hết thảy đều còn không có bắt đầu đâu." Tsunayoshi cười, đôi mắt lại tại đưa lưng về phía chính nhất thời dần dần thâm thúy.
—— hội không có việc gì .
Lúc này, vẫn tê liệt ngã xuống ở một bên Moska lại đột nhiên biết lên.
"Di? Ta thật vất vả tu tốt lắm Moska, bất quá Byakuran đâu, đi đâu ? Bất quá chính nhất, ngươi như thế nào cũng đến đây."
Nhìn theo Moska nội đi ra vẻ mặt nghi hoặc Spanner, Tsunayoshi nở nụ cười.
Spanner thế nhưng bởi vì sửa chữa Moska mà không nhìn bên ngoài tình huống. Nên nói như thế nào đâu, Spanner quả nhiên là thực thích trứ những này máy móc a...
Đối với Spanner vấn đề, chính nhất chính là bất đắc dĩ thở dài nói, "Spanner, ngươi lại vội vàng máy móc không nhìn bên ngoài tình huống ..." Đối với chính nhất trong lời nói, Spanner chính là không sao cả nhún vai.
Hiển nhiên, đối với Spanner tính cách, cùng hắn ở chung lâu như vậy chính nhất lại như thế nào khả năng không biết đâu. Chính vừa thấy Spanner cũng không có việc gì, Moska cũng bị tu tốt lắm, ít nhất tình huống còn không tính tối tao.
"Tsunayoshi, hiện tại chúng ta trước đi tìm Yamamoto bọn họ đi. Căn cứ này, nơi này không có so với ta càng người quen thuộc ."
Tsunayoshi gật đầu, xoay người cùng chính nhất hai người nâng dậy Hibari hướng Moska đi đến.
Tuy rằng tương lai hết thảy đều còn không cũng biết, nhưng hắn hiện tại nhóm tối trọng yếu hay là muốn trước rời đi nơi này.
...
Cùng chính nhất bọn họ đi ở trên đường trở về, Tsunayoshi trong đầu còn đang suy nghĩ trứ vừa rồi Byakuran đối chính mình nói qua một câu.
—— "... Ngươi tin tưởng trọng sinh sao?"
Ngay lúc đó Byakuran là hỏi như vậy trứ Tsunayoshi . Mà Tsunayoshi tại nghe thế câu sau, biểu tình lập tức liền cứng lại rồi. Chính là thời điểm kia Byakuran giống như tại hồi ức trứ cái gì, cho nên cũng vốn không có nhìn đến một khắc kia, biểu tình mất tự nhiên Tsunayoshi.
Chính là Tsunayoshi tại trấn định sau, lại bình tĩnh trả lời trứ, "Đại khái đi..." Cho dù hắn chính mình chính là một cái trọng sinh giả.
Mà hiện tại đi ở hồi trình trên đường Tsunayoshi, trong lòng lại không hiểu luôn luôn tại nghĩ Byakuran khi đó hỏi vấn đề này.
Tổng có một ý tưởng tại Tsunayoshi trong đầu chạy, nhưng mỗi một lần khi ý tưởng này dừng lại tại Tsunayoshi trong óc khi, lại đều đã bị Tsunayoshi chính mình cấp phủ định điệu.
... Hẳn là không có khả năng ... Byakuran hắn...
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, sau đó cũng như vậy thuyết phục trứ chính mình.
Chính là, vì cái gì đâu...
Tác giả có lời muốn nói: cám ơn nghê Q thường cùng tô ma ma lôi! _
Tô ma ma đã muốn cho ba cái lôi , cho ngươi tiêu pha ~
☆, đệ chín mươi hai nói
Chương 92 phế tài cương, đau kịch liệt đả kích.
Trải qua chính nhất dẫn đường, bọn họ vài cái rốt cục bắt đầu hội hợp .
"Juudaime!" Gokudera bước nhanh chạy tới Tsunayoshi bên người. Chính là tại hắn nhìn đến Tsunayoshi bên người chính nhất hậu, lập tức xoay người đối chính nhất làm ra phòng bị bộ dáng.
Đối với Gokudera biểu hiện, chính nhất cũng chỉ là cười cười.
"Ha ha... Tsuna, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!" Yamamoto nói xong, bắt tay đáp đến Tsunayoshi trên vai.
"Không có việc gì . Gokudera, chính không có một là địch nhân." Tsunayoshi vừa nói, vừa đi đến chính nhất bên người."Chính nhất nhất thẳng đều là đồng bạn của chúng ta."
Tuy rằng chính nhất vẫn là thực vui vẻ cho Tsunayoshi đối chính mình duy hộ, nhưng là hiện tại cũng không phải bọn họ đứng ở chỗ này nói chuyện thời điểm. Tuy rằng Byakuran nói qua lần này cần thả bọn họ, nhưng chính nhất vẫn là lo lắng trứ Byakuran đổi ý. Dù sao, Byakuran tính cách là như vậy cân nhắc không chừng.
"Ryohei đại ca, Basil, chúng ta cùng nhau trước rời đi đi. Có cái gì nghi vấn trên đường ta từ từ giải thích cho các ngươi nghe."
Gokudera nghe này, cũng chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn trước mặt Spanner liếc mắt một cái. Theo sau đi theo Tsunayoshi phía sau bước nhanh rời đi.
Bởi vì lần này nhiệm vụ thất bại, cho nên tại hồi trình trên đường thời điểm, đại gia đều trầm mặc trứ thẳng mình đi tới, dọc theo đường đi không có người tưởng mở miệng nói chuyện. Liền liên luôn luôn luôn "Ha ha" cười Yamamoto, biểu tình của hắn cũng trở nên nghiêm túc lên. Càng không cần nói lòng tự trọng rất mạnh Gokudera , hắn hiện tại lại như thế nào khả năng cam tâm cho vừa rồi chính mình thế nhưng thua, nhưng lại thua như vậy thảm!
Về phần đối chính nhất cùng Spanner đã đến, mặc dù ở ngay từ đầu, khi Gokudera bọn họ tại nhìn thấy bọn họ xuất hiện khi đều biểu hiện ra phòng bị bộ dáng. Nhưng tại Tsunayoshi đối bọn họ giải thích rõ ràng sau, Gokudera bọn họ vài cái bề ngoài biểu hiện ra ngoài tuy rằng còn có phải hay không thực tín nhiệm chính nhất bọn họ bộ dáng, nhưng cũng bởi vì Tsunayoshi trong lời nói mà tạm thời tiếp nhận rồi chính nhất bọn họ hai cái tồn tại. Chính là phòng bị ánh mắt lại cũng không có theo trên người bọn họ dời.
Đối với loại tình huống này, chính nhất chính là lý giải hướng bọn họ cười. Hắn hiểu được, Gokudera bọn họ nhóm người này là sẽ không dễ dàng như vậy liền tin tưởng chính hắn một người từ ngoài đến , hơn nữa chính hắn một người từ ngoài đến còn từng là bọn hắn địch nhân. Về phần Spanner, đối với Gokudera bọn họ không tín nhiệm biểu hiện lại hoàn toàn là ra không sao cả thái độ . Bởi vì Spanner cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới cùng với bọn họ trở thành đồng bạn, hắn để ý cũng chỉ là máy móc cùng nghiên cứu. Chính là cùng hắn nhiều năm bạn tốt chính nhất, cũng là bởi vì bọn họ hai cái hứng thú giống nhau mới bị hắn sở nhận định .
Chỉ là bọn hắn đoàn người một hồi đến căn cứ, lại phát hiện nơi này không khí giống như phi thường kỳ quái. Tuy rằng phòng hội nghị nội tụ tập trứ những này nghe nói Tsunayoshi bọn họ trở về mà đã chạy tới nghênh đón bọn họ trở về mọi người, nhưng Tsunayoshi lại rõ ràng cảm giác được, này thời khắc, bọn họ đám người kia trên mặt biểu tình, giống như biểu thị sắp sửa phát sinh cái gì nghiêm trọng chuyện tình giống nhau. Hoặc là... Là đã muốn đã xảy ra...
Tsunayoshi hồi đầu, trước làm cho Vongola y tế nhân viên đem Hibari cùng Rokudo Mukuro này hai cái thương phi thường trọng người dẫn theo đi xuống. Vốn Tsunayoshi còn muốn cùng Reborn nói, về một tháng sau cùng Byakuran bọn họ choice chiến . Chính là —— Tsunayoshi xoay người nhìn về phía gia đình của hắn giáo sư ——Reborn. Tsunayoshi biết, Reborn hội đem tình huống nói cho hắn . Bất quá, tại Reborn nói ra nguyên nhân sau, Tsunayoshi lại kinh hoảng mở to mắt... Bởi vì này sự kiện là Tsunayoshi hắn như thế nào cũng không thể tưởng được ...
Chỉ thấy Reborn nhìn Tsunayoshi, một chữ ngừng lại nói, "Tsuna, Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch ..."
...
Tsunayoshi bước nhanh tiêu sái tại đi thông phòng bệnh hành lang thượng, trái tim của hắn hiện tại cấp tốc nhảy lên trứ. Nội tâm tràn đầy sốt ruột cùng tuyệt vọng... Hắn cho dù nghĩ đến nghiêm trọng sự tình, nhưng cũng chưa bao giờ bao hàm trứ Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch a...
"Tại một năm trước khởi, Cửu đại mục thân thể mà bắt đầu xuất hiện trạng huống ..." Tại đây phiến im lặng trong hoàn cảnh, Reborn vừa rồi theo như lời trong lời nói lại lại rõ ràng tại Tsunayoshi bên tai vang lên..."Bất quá Cửu đại mục vẫn gạt người khác, chính là không thể tưởng được, lần này Millefiore gia tộc đối Vongola công kích thế nhưng làm cho Cửu đại mục bệnh tình tăng thêm ... Hơn nữa hơn nữa bốn năm trước sở lưu lại bệnh không tiện nói ra..." Liên cái gì còn không sợ Reborn thuyết đạo nơi này thời điểm, cũng bắt đầu trầm mặc .
"Như vậy Cửu đại mục gia gia hắn..." Tsunayoshi run run trứ thanh âm không xong hỏi.
Reborn tại nhìn hắn một cái, lắc lắc đầu.
"—— lạch cạch" giống như có cái gì vậy nát.
...
"Gia gia... Cửu đại mục gia gia ——" ly phòng bệnh môn càng gần, Tsunayoshi trong lòng liền càng ngày càng khó qua. Bước nhanh đi lên trước, Tsunayoshi đại lực đẩy ra cửa phòng.
Liếc mắt một cái nhìn lại ——
Cái kia sắc mặt tái nhợt nằm ở màu trắng trên giường lão nhân, mấy ngày hôm trước còn đối với chính mình nói trứ nói người, hiện tại khóe miệng hắn chính là nhắm chặt trứ, hai mắt cũng vô lực cái ở mắt khổng... Trước mắt này hôn mê trứ lão nhân, chính là Tsunayoshi tối tôn kính lão nhân —— Vongola Cửu đại mục.
"Juudaime ——" vẫn lo lắng đi theo Tsunayoshi phía sau Gokudera một cái kinh hô, tiếp được Tsunayoshi vô lực mà về phía sau ngã xuống đất thân thể."Juudaime ngươi khả trăm ngàn không cần có việc a..."
"Tsuna..." Yamamoto đứng ở một bên, trong mắt cũng lộ ra lo lắng biểu tình.
Tsunayoshi vừa rồi một cái hoảng hốt, trước mắt đột nhiên biến đen. Hiện tại hắn tựa vào Gokudera bả vai, chậm rãi miễn cưỡng trứ chính mình đứng lên. Hắn không thể đổ, tại bây giờ còn là Vongola gia tộc tối thời khắc nguy hiểm.
Tsunayoshi hiện tại nội tâm phi thường khổ sở, hắn cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới, Cửu đại mục thế nhưng có một ngày hội rời đi hắn...
Cho dù là tại thượng một lần trong chiến đấu, cho dù Tsunayoshi cuối cùng tử vong , Cửu đại mục cũng là như vậy khỏe mạnh còn sống . Chẳng lẽ, là vì chính mình lần này trọng sinh, mới có thể làm cho Cửu đại mục biến thành dạng này sao... Tsunayoshi lăng lăng nhìn, tâm cũng lạnh đến cực điểm. Trong lúc nhất thời, tâm của hắn trung tràn ngập hối hận!
"Hỗn đản Boss!"
"Phanh ——" một tiếng, phòng bệnh môn bị người thật mạnh phá khai.
Mọi người hướng ngoài cửa phòng nhìn lại, liếc mắt một cái liền thấy được cái kia lộ ra khủng bố biểu tình Xanxus.
Xanxus theo vừa nhìn thấy nằm ở trên giường Cửu đại mục sau, hai sườn hai tay liền gắt gao nắm chặt. Xanxus không để ý Squalo kêu gọi thanh âm của hắn, chính là từng bước một chậm rãi tiêu sái đến Cửu đại mục giường bệnh bàng.
Nhìn này hết thảy Tsunayoshi đỏ hốc mắt. Tuy rằng lúc này Tsunayoshi nhìn không tới Xanxus trên mặt biểu tình, nhưng hắn hiểu được, lúc này Xanxus tâm, nhất định phi thường khổ sở. Tuy rằng Xanxus luôn bất mãn trứ Cửu đại mục đối chính mình quá độ thiên vị, nhưng nếu Cửu đại mục thật sự gặp được nguy hiểm trong lời nói, Xanxus cũng không có khả năng không bi thương...
Giờ khắc này, không có ai nói nữa, chỉ có Xanxus trầm mặc nhìn Cửu đại mục bóng dáng, mà Tsunayoshi bọn họ tắc đau kịch liệt cúi đầu.
"Hỗn đản Boss..." Squalo về phía trước mại vài bước, tưởng an ủi Xanxus lại không biết đạo chính mình muốn làm như thế nào. Cuối cùng hắn cũng chỉ là như vậy kêu.
Xanxus vừa nghe đến Squalo thanh âm sau, mạnh quay người lại."Lăn —— hôm nay ai cũng đừng đến quấy rầy ta!" Sau đó bước nhanh nhiễu qua mọi người chạy ra phòng bệnh.
Tsunayoshi trầm mặc nhìn Xanxus dần dần rời xa bóng dáng nhưng không có tiến lên, hắn hiểu được, đó là một cái cô độc bất lực bóng dáng... Mà hiện tại Xanxus, cần không phải người khác an ủi mà là một người một mình thời gian. Cho nên tại Squalo xoay người muốn đi truy Xanxus thời điểm, Tsunayoshi tiến lên ngăn cản hắn.
Squalo vốn bị người ngăn lại trong lòng còn thực phẫn nộ , nhưng tại hắn chống lại Tsunayoshi tầm mắt sau, lại chính là đem miệng vừa muốn thốt ra trong lời nói nuốt đi xuống. Bởi vì Tsunayoshi ánh mắt, làm cho Squalo hiểu được, hiện tại Xanxus cần , là một cái chỉ thuộc loại chính hắn đơn độc độc thời gian.
"Tsuna, tại Cửu đại mục hôn mê trước kia, hắn đem này phong thư giao cho ta." Lúc này, Reborn theo ngoài cửa đi đến, "Ý tứ của hắn là làm cho ta ở đây thỏa đáng thời gian đem này phong thư giao cho ngươi. Mà ta nghĩ, hiện ở phía sau, chính là hắn nói tối thỏa đáng thời gian." Reborn nói xong, đem tín đưa tới Tsunayoshi trước mặt.
"Cửu đại mục cho ta tín?" Tsunayoshi kinh ngạc trứ, hai tay run run tiếp nhận Reborn trên tay này phong giấy dai phong thư. Lá thư này nặng trịch , phong thư ngay mặt còn viết chính mình tên.
Mang theo trầm trọng tâm tình, Tsunayoshi chậm rãi mở ra phong thư.
Đập vào mắt , quả nhiên là chính mình sở quen thuộc thuộc loại Cửu đại mục bút ký.
Tsuna, của ta hảo hài tử.
Khi ngươi xem đến này phong thư thời điểm, ta khả năng đã muốn bất tỉnh nhân sự .
Gần nhất một đoạn thời gian, ta cũng đã phát hiện thân thể của mình không được như xưa. Thầy thuốc cũng nhắc nhở qua ta, muốn ta không cần tái làm lụng vất vả , chính là ta còn là lo lắng ngươi. Tuy rằng Iemitsu nói hắn hội giúp đỡ ngươi, nhưng là mặc kệ là Vongola gia tộc, vẫn là mafia, ta đều sợ ngươi hội đã bị ủy khuất. Ta sở hy vọng , là đem một cái hoàn hảo Vongola gia tộc giao cho tay ngươi thượng, mà không phải giống như bây giờ, là tại như vậy nguy hiểm dưới tình huống.
Millefiore gia tộc đối Vongola gia tộc công kích, ta từ lúc vài năm trước sẽ biết. Lúc ấy vẫn là Giglio Nero gia tộc thủ lĩnh Aria từng truyền tin cho ta, nói về Gesso gia tộc cùng gia tộc bọn họ sắp sửa xác nhập chuyện tình, tín lý cũng để lộ ra về Byakuran người này dã tâm. Chính là ta dù sao vẫn là già đi a. Đối với này đột nhiên quật khởi Millefiore gia tộc, ta lại bất lực.
Hảo hài tử, phía dưới ta muốn nói , chính là Vongola gia tộc cơ mật nội dung, tại ngươi xem hoàn sau, liền đem này phong thư làm hỏng đi.
Ngoại nhân chỉ biết là, Vongola nhẫn là Vongola gia tộc đại đại tương truyền về kế thừa giả căn cứ chính xác minh. Lại không biết đạo, bên trong ẩn chứa một cái cường đại bí mật.
...
Nhìn tín trung viết nội dung, Tsunayoshi kinh ngạc mở to hai mắt, hắn không thể tưởng được Vongola nhẫn thế nhưng có như vậy cường đại lực lượng... Tsunayoshi tuy rằng phi thường giật mình, nhưng vẫn là nghiêm túc xem xong rồi tín thượng nội dung. Bởi vì này khả năng sẽ là bọn hắn có thể chiến thắng Byakuran vũ khí bí mật. Cảnh này khiến vốn đã muốn không ôm hy vọng Tsunayoshi trước mắt đột nhiên sáng ngời.
...
Tsuna, ta tin tưởng của ngươi người thủ hộ nhóm nhất định hội cùng ngươi cùng nhau kề vai chiến đấu, cuối cùng chiến thắng Byakuran .
Cuối cùng... Đứa nhỏ, kỳ thật ta tuyệt không hy vọng ngươi có thể nhìn đến này phong thư. Bởi vì này cho thấy, ta đã muốn không thể sẽ giúp trợ ngươi .
Mà nhìn đến những lời này Tsunayoshi, sớm là rơi lệ đầy mặt...
Cửu đại mục cho dù là chính hắn bệnh nặng , lại vẫn là tại quan tâm trứ chính mình, lo lắng trứ chính mình... Tsunayoshi trầm mặc trứ, nước mắt một giọt tích dừng ở chính mình trong tay giấy viết thư thượng.
☆, đệ chín mươi ba nói
Chương 93 phế tài cương, không hiểu bi thương không hiểu người.
Tsunayoshi im lặng đứng ở phòng bệnh nội.
Hiện tại này gian phòng bệnh nội không ai, trừ bỏ trong phòng hai trương trên giường bệnh im lặng nằm hai cái bệnh nhân —— Hibari Kyoya cùng Rokudo Mukuro ngoại. Cũng cũng chỉ có Tsunayoshi một người .
Vừa rồi tuy rằng trải qua Shalma thầy thuốc kiểm tra, bọn họ hai cái không lâu về sau sẽ tỉnh , nhưng là...
Tsunayoshi nghĩ, tầm mắt hắn không tự giác liền nhìn về phía Rokudo Mukuro vị trí.
Tuy rằng người này ngoại hình là Rokudo Mukuro, nhưng là Tsunayoshi trực giác biết, người này không phải Rokudo Mukuro, ít nhất thân thể hắn không phải. Nếu Tsunayoshi không nghĩ sai trong lời nói, này hiện tại ngoại hình là Rokudo Mukuro người, hẳn là giống Chrome giống nhau, bị Rokudo Mukuro phụ thân . Chính là vì cái gì đâu? Tại người này bị thương hôn mê thời điểm, thân thể nhưng không có biến trở về chính hắn ngoại mạo ngược lại là vẫn duy trì Rokudo Mukuro ngoại hình...
Đây là Tsunayoshi hiện tại suy nghĩ không rõ .
Bất quá Tsunayoshi biết, nếu làm cho trước mắt người này tái như vậy vẫn hôn mê đi xuống trong lời nói, như vậy mặc kệ là trước mắt người này, thậm chí là liên Rokudo Mukuro đều khả năng có nguy hiểm!
Tối trọng yếu là, hiện tại Chrome căn bản là liên hệ không đến Rokudo Mukuro, liền Tsunayoshi muốn hỏi Rokudo Mukuro nguyên nhân đều không có cách nào...
Không đúng!
Tsunayoshi như là nghĩ tới cái gì nháy mắt mở to hai mắt.
Hắn vẫn là có biện pháp có thể cùng Rokudo Mukuro liên hệ ! Chỉ cần ——
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi liền bay nhanh chạy ra phòng bệnh hướng phòng tiếp khách đi đến.
Hắn phải nhanh điểm đem ý tưởng của mình báo cho biết Reborn, hơn nữa hy vọng Reborn có thể nghĩ ra biện pháp...
Rokudo Mukuro... Hắn không thể có việc !
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, mặc kệ dọc theo đường đi mọi người nghi hoặc biểu tình, mà là kiên định chạy hướng về phía phòng tiếp khách ——Reborn hiện tại địa phương sở tại.
Từ Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch sau, Reborn tác vi tương lai ngoại môn cố vấn Boss liền đảm nhiệm nổi lên chỉnh đốn Vongola bên trong chuyện tình. Tuy rằng Tsunayoshi cũng có tâm hỗ trợ, nhưng tại hắn như vậy đối Reborn nói thời điểm, Reborn lại chính là hướng hắn ném một câu: "Ngươi hiện tại nhiệm vụ chính là biến cường đả đảo Byakuran. Những chuyện khác ngươi cũng đừng quản !"
Tuy rằng Tsunayoshi không hy vọng Reborn như vậy vất vả, nhưng hắn hiểu được, chính mình hiện tại chính yếu nhiệm vụ quả thật là đả bại Byakuran!
"Reborn——" Tsunayoshi đẩy khai cửa phòng liền đại thứ thứ đi đến. Bất quá khi hắn nhìn đến Reborn đối diện ngồi người là ai sau, hắn mới hậu tri hậu giác chậm hạ động tác. Cho dù Tsunayoshi hiện tại tái nghĩ như thế nào nhanh lên cứu ra Rokudo Mukuro, nhưng đối mặt trước mắt người, Tsunayoshi cũng là tuyệt không tưởng bại lộ ra bản thân nhược điểm , cho dù người này là Vongola nguyên lão cấp nhân vật —— hành chính ngành bộ trưởng Ciamillo.
Ngoại giới vẫn truyền trứ này Ciamillo tưởng soán vị ý tưởng, tuy rằng đây là thượng nhất thế Tsunayoshi nghe được nghe đồn, mà Tsunayoshi tin tưởng không có lửa làm sao có khói. Chỉ là vì thượng nhất thế Vongola gia tộc cùng Millefiore gia tộc vẫn đều chỗ ở trong chiến đấu tâm, hơn nữa còn có Cửu đại mục gia gia vẫn to lớn không ngã, cho nên thẳng đến cuối cùng này Ciamillo cũng không có thật sự bắt đầu thực hành soán vị kế hoạch. Bất quá Tsunayoshi tưởng, cho dù người này thượng nhất thế không có bắt đầu hành động, nhưng lúc này đây đã có thể không như vậy "Hiền lành" .
Hiện tại Vongola Cửu đại mục bị bệnh, chính hắn một Juudaime vừa mới trưởng thành, tuy rằng họa ngoại xâm còn có Byakuran Millefiore gia tộc, nhưng Tsunayoshi đối diện người này thời điểm vẫn là không dám thả lỏng.
"Xuẩn cương, chuyện gì vội vàng bận bận !" Reborn nhìn đến đột nhiên xâm nhập Tsunayoshi sau, sắc mặt bắt đầu trở nên khó coi lên.
Tsunayoshi bị Reborn hỏi đắc trong đầu đột nhiên ngừng lại, nhưng tại tầm mắt chống lại Ciamillo vị này bề ngoài hiền lành nhưng kỳ thật là một vị lão hồ ly người sau, ánh mắt dần dần trở nên ảm đạm đứng lên.
Tsunayoshi sẽ không nhìn lầm , vừa rồi hắn xâm nhập thời điểm, bên trong tồn tại kia cổ hữu hảo hơi thở.
Ciamillo cùng Reborn quan hệ tốt lắm sao...
Vấn đề này Tsunayoshi không hỏi xuất khẩu, cũng không dám hỏi. Sợ nghe được chính mình không muốn biết đáp án.
Cuối cùng, Tsunayoshi nói, "Hibari cùng Rokudo Mukuro... Bọn họ khi nào thì hồi tỉnh?" Vấn đề này, kỳ thật chính là thuận miệng nghĩ ra được ."Tuy rằng Shalma thầy thuốc nói qua, bọn họ hồi tỉnh , nhưng là như vậy vẫn hôn mê trứ. Thật sự không có việc gì sao?"
Nghe được Tsunayoshi vấn đề, Reborn chính là nhíu nhíu mày, "Loại chuyện này ngươi chẳng lẽ không hội hỏi Shalma!"
"A..." Tsunayoshi sửng sốt, đang nhìn sắc mặt trở nên khó coi Reborn liếc mắt một cái sau, yên lặng cúi đầu."Ta đây quấy rầy ..." Nói xong, chỉ sợ người khác hội giữ lại chính mình giống nhau bay nhanh chạy ra phòng.
Mà nhìn Tsunayoshi chạy ra khứ bóng dáng sau, Reborn sắc mặt càng khó nhìn.
Kỳ thật, theo Tsunayoshi xâm nhập nhìn về phía bên này ánh mắt, Reborn là nhìn xem phi thường rõ ràng . Tsunayoshi trên mặt cái kia giống như theo tín nhiệm chuyển hoán thành thất vọng biểu tình.
Chính là làm cho Reborn tưởng không rõ là, rốt cuộc vừa rồi Tsunayoshi thấy cái gì, mới có thể làm cho hắn lộ ra loại này ánh mắt!
Sau, Tsunayoshi cái kia vừa thấy chỉ biết là chính mình tìm lấy cớ lý do thoái thác liền lại làm cho Reborn căm tức . Huống chi Tsunayoshi đang nói chuyện thời điểm, cái kia lên án ánh mắt!
Reborn còn không có sinh khí Tsunayoshi đã vậy còn quá đối đãi chính mình đâu, Tsunayoshi hắn thế nhưng trước không tiếng động bắt đầu lên án chính mình !
Tuy rằng thực buồn bực trứ Tsunayoshi, nhưng Reborn trước mặt còn có càng chuyện trọng yếu. Cho nên Reborn chính là hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tsunayoshi đi ra cái kia cửa phòng, hồi đầu tiếp tục cùng đối diện người thương lượng.
"Hắn còn nhỏ..." Ciamillo hướng tới Reborn cười cười, "Hiện tại hắn khả năng thấy không rõ biểu tượng, nhưng hắn là một cái thông minh đứa nhỏ. Nhưng cũng khó tránh khỏi là hội đã bị một ít ngoại vật ảnh hưởng ."
Reborn bĩu môi, "Không cần ngươi nhắc nhở."
"Ha ha..." Nhìn Reborn biểu tình, Ciamillo cười cười.
...
Tsunayoshi đi ra phòng tiếp khách nhưng không có lập tức trở lại phòng của mình tính, mà là không hiểu đi tới tập huấn thất. Vốn căn cứ này đủ đại, phòng huấn luyện cũng quá nhiều, Tsunayoshi bởi vì hiện tại không nghĩ nhìn thấy bất luận kẻ nào đều cố ý làm cho thang máy hàng đến tầng thấp nhất , nhưng tại thang máy mở cửa sau, lại vẫn là thấy một người. Rõ ràng , người kia đã muốn đứng ở nơi đó đợi thật lâu bộ dáng.
Hiển nhiên, hiện ở phía sau, tưởng một người hảo hảo ngốc trứ người, không chỉ là Tsunayoshi một cái.
Mà cái kia tại Tsunayoshi phía trước đi vào này chỗ địa phương người, còn lại là không lâu vừa mới theo Tsunayoshi bọn họ trước mắt biến mất người —— Xanxus.
Gặp đến nơi đây có người, hơn nữa người này hôm nay tâm tình giống như cũng không phải tốt lắm bộ dáng sau. Tsunayoshi trong lòng do dự một chút, cuối cùng vẫn là lựa chọn xoay người rời đi. Chính là tại hắn vừa mới chuyển thân phải đi thời điểm, người phía sau lại trước hắn từng bước gọi lại hắn.
"Đứng lại!"
Tsunayoshi nghi hoặc xoay người, không xác định nhìn về phía Xanxus, "Ngươi là tại bảo ta sao?" Tsunayoshi nghĩ không ra hiện tại Xanxus vì cái gì hội gọi lại chính mình nguyên nhân. Nghiêm khắc mà nói, hiện tại Xanxus hẳn là không nghĩ nhìn đến bất luận kẻ nào mới đúng, bằng không hắn cũng sẽ không cố ý chạy đến nơi đây đến.
Đối mặt Tsunayoshi vấn đề, Xanxus chính là dùng hành động thuyết minh ý tưởng của hắn.
Xanxus tại Tsunayoshi kinh ngạc trong ánh mắt, đi lên trước kéo lại Tsunayoshi. Cuối cùng tại Tsunayoshi nghi hoặc trong ánh mắt, Xanxus cũng chỉ là trầm mặc trứ, đem Tsunayoshi kéo vào bên trong.
"Xanxus?" Tsunayoshi nhìn bên người Xanxus thử tính hỏi, hắn hiện tại phi thường nghi hoặc đến nay thiên Xanxus khác thường.
Chính là đáp lại hắn cũng là Xanxus đột nhiên ôm.
Mà này ôm tắc làm cho Tsunayoshi trong nháy mắt đột nhiên chân tay luống cuống mở to hai mắt.
Xanxus đây là làm sao vậy? Tsunayoshi tưởng không rõ. Người này không phải thực không thích chính mình sao? Được rồi, cho dù người này quả thật không có thật sự chán ghét chính mình, nhưng như vậy hành vi thật sự không giống như là Xanxus làm được a!
Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn xấu hổ tưởng đẩy ra Xanxus, chính là tại hắn đem hai tay chính mình phóng tới Xanxus ngực chỗ khi, Xanxus thanh âm lại tại Tsunayoshi bên tai sâu kín vang lên.
"Không cần... Đẩy ra ta..."
Loại này hình như là bắt lấy cuối cùng cứu mạng đạo thảo bàn rên rỉ...
Tsunayoshi ngây ngẩn cả người, ngây ngốc bị Xanxus ôm, cũng quên chính mình trên tay vừa rồi muốn làm ra đẩy ra động tác.
Tuy rằng Tsunayoshi bị Xanxus ôm mà nhìn không tới Xanxus trên mặt biểu tình, nhưng Xanxus vừa rồi thanh âm lại làm cho Tsunayoshi hiểu được này. Xanxus hiện tại nội tâm nhất định phi thường bi thương...
Là vì Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch sao? Khẳng định .
Tsunayoshi nghĩ đến Xanxus hôm nay tại Cửu đại mục phòng bệnh nội biểu hiện. Tuy rằng Xanxus luôn luôn tại đại gia trước mặt biểu hiện hảo giống đối Cửu đại mục phi thường không tôn trọng cũng không phải thực hữu hảo bộ dáng. Nhưng là người sáng suốt vẫn là có thể nhìn ra đến khác nhau đến, tại bốn năm trước kia tràng chiếc nhẫn tranh đoạt chiến hậu, Xanxus đối với Cửu đại mục tại ở mặt ngoài tuy rằng vẫn là hờ hững , nhưng đối cho Cửu đại mục mỗi một cái mệnh lệnh, mỗi một cái hồi Vongola tổng bộ dặn đều là nghe đi vào .
Tuy rằng Cửu đại mục không phải Xanxus thân sinh phụ thân, nhưng nhiều năm như vậy , lại như thế nào khả năng không có cảm tình đâu...
Tsunayoshi tưởng này, cũng cảm thấy chính mình trước mặt người này thân thể dị thường buộc chặt..."Không có việc gì ..." Tsunayoshi nói xong, nhẹ nhàng vỗ vỗ Xanxus bả vai."Hội tốt..."
Trấn an trứ Xanxus Tsunayoshi đột nhiên phát hiện, chính mình giống như luôn đang an ủi trứ người khác, như vậy chính mình đâu? Chính mình hi vọng có thể bị ai an ủi đâu?
Tại giờ khắc này, Tsunayoshi trong đầu không hiểu nghĩ tới trước đó không lâu chính mình vừa đã gặp mặt Reborn—— hắn cũng vừa là thầy vừa là bạn gia đình giáo sư. Chính là vừa rồi gặp mặt, hai người bọn họ giống như tan rã trong không vui ... Nghĩ đến này, Tsunayoshi gần nhất buồn khổ giơ lên .
Hoặc là bởi vì Tsunayoshi an ủi khởi đến tác dụng, tại Tsunayoshi khẽ vuốt hạ, Xanxus bả vai cũng chẳng phải buộc chặt trứ . Bất quá lúc này khắc Xanxus nhưng cũng không có làm ra buông ra Tsunayoshi động tác.
Kỳ thật đối với Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch Tsunayoshi làm sao không phải đã ở khổ sở rất. Hơn nữa gần nhất còn đã xảy ra nhiều như vậy chuyện tình, Tsunayoshi trong lòng có thể thừa nhận trình độ đã sớm vượt chỉ tiêu .
Nhưng là Tsunayoshi không thể ngã xuống, hắn tuyệt đối cũng không có cái kia quyền lực có thể ngã xuống.
Tiếp qua một tháng chính là cùng Byakuran cuối cùng chi chiến; Rokudo Mukuro còn tại nguy hiểm bên trong; Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch sau Vongola bên trong bắt đầu xuất hiện hỗn loạn... Này sở hữu sở hữu đều tại buộc chặt trứ Tsunayoshi thần kinh. Tsunayoshi, làm sao có thể đủ hỏng mất đâu?
☆, đệ chín mươi bốn nói
Chương 94 phế tài cương, nhất thế Giotto.
Đối với Xanxus lần này hạ cảm xúc, Tsunayoshi quả thật có một chút trở tay không kịp .
Bất quá, cho dù Xanxus tái như thế nào khổ sở, hắn đều chính là trầm mặc ôm Tsunayoshi, không nói một lời. Hắn quanh thân cái loại này giống như vẫn tồn tại chói mắt tự tin đã ở giờ khắc này biến mất vô tung .
Bởi vì Lambo, I-Pin những này tiểu hài tử nguyên nhân, Tsunayoshi đối với khuyên nhân hòa an ủi người hành vi có vẻ phi thường tự nhiên. Dù sao, dựa theo Lambo cái kia gây số lần cùng tần suất nhưng là nhiều yếu nhân mệnh a, mà cái kia tiểu gia hỏa nhưng là tại mỗi lần chính mình gây sau bị Gokudera hoặc là Reborn mắng thời điểm, đều là chính mình khứ trấn an hắn . Loại chuyện này Tsunayoshi tưởng không thói quen đều không được.
Tưởng này, Tsunayoshi trên mặt lộ ra mỉm cười, trong đầu giống như cũng tưởng khởi hằng ngày trung Gokudera mắng Lambo cảnh tượng. Chính là... Hiện tại bọn họ đã muốn không có cái kia nhàn nhã thời gian . Hiện tại bọn họ mỗi một phân mỗi một giây đều dùng để cố gắng huấn luyện, vì nghênh đón một tháng sau choice chiến. Tuy rằng thống khổ, nhưng cũng là bất đắc dĩ cử chỉ.
Hơn nữa Tsunayoshi tin tưởng, lần này bọn họ nhất định có thể đả bại Byakuran !
Kỳ thật Tsunayoshi cho tới bây giờ đều vẫn là để ý ngoại trứ , ngoài ý muốn trứ Xanxus vừa rồi thế nhưng không có lập tức đuổi đi chính mình, ngược lại là kéo lại chính mình không cho chính mình đi. Hơn nữa đột nhiên ôm trứ chính mình, giống như chỉ cần ôm chính mình, Xanxus nội tâm bi thương sẽ giảm bớt giống nhau.
Bất quá, Tsunayoshi cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới, chính mình tại Xanxus trong lòng dĩ nhiên là như vậy tồn tại.
—— chẳng lẽ là chính mình bảo phu khí chất quá mức rõ ràng sao?
Tsunayoshi nghĩ đến nguyên nhân này, si ngốc nở nụ cười. Sau đó trong lòng yên lặng nghĩ, điều này sao có thể!
Hoặc là chính là chính mình vừa vặn, tại lúc này đoạn xuất hiện ở tại Xanxus bên người đi. Hoặc là Xanxus tại đây nhất thời khắc, là cần một cái dựa vào bả vai. Mà chính mình vừa vặn tại lúc này đi tới nơi này thôi.
"Đồ bỏ đi, ngươi như thế nào hội đến nơi đây?"
Khi Xanxus buông ra Tsunayoshi thời điểm, Tsunayoshi nhưng không có thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác, ngược lại có điểm nghi hoặc, về phần nghi hoặc cái gì, Tsunayoshi liền không rõ ràng lắm .
Nghe được Xanxus vấn đề, Tsunayoshi cười cười. Quả thật, này đêm dài người tĩnh thời gian đoạn, chính mình vì cái gì hội đột nhiên đi vào phòng huấn luyện đâu?
—— là vì Reborn sao?
Tsunayoshi nhớ tới phía trước Reborn cùng người kia trò chuyện với nhau thật vui.
Người kia, cái kia lão hồ ly...
Tưởng này, Tsunayoshi yên lặng thở dài. Kỳ thật hiện tại chính mình căn bản là không có chứng cớ chứng minh cái gì, không phải sao? Hơn nữa này đều chính là chính mình đoán thôi. Mặc dù ở thượng nhất thế, này dư luận đề tài đã muốn truyền khắp Vongola bên trong, bất quá bởi vì Tsunayoshi không có tâm lực chỉnh đốn, hoặc là nói là, Tsunayoshi hy vọng chính mình tại đả bại Byakuran sau tái chậm rãi chỉnh đốn đi. Bất quá đến cuối cùng, Tsunayoshi thật là chết ở Byakuran trong tay, về phần Vongola sau đến tiếp sau biến hóa, Tsunayoshi cũng không phải rất rõ ràng. Chỉ có thể nói thế sự vô thường . Nhưng là, Tsunayoshi vẫn cảm thấy, nếu không cái kia khả năng, vì cái gì tại lúc ấy sẽ có lớn như vậy ngôn luận hướng đâu? Cho nên hiện tại, Tsunayoshi vẫn là hoài nghi trứ cái kia lão hồ ly.
Chính là, chính mình vì cái gì hội đối Reborn một cái đơn giản, bình thường hành vi mà một mình sinh hờn dỗi đâu? Reborn hắn, cũng chỉ là cùng người kia trò chuyện với nhau thật vui mà thôi... Reborn hắn cũng cũng không biết chính mình đối với người kia đoán rằng cùng hoài nghi. Hơn nữa Reborn cho dù cùng người kia trò chuyện với nhau thật vui cũng cũng không thể thuyết minh Reborn chính là đứng ở người kia bên kia . Mặc kệ thế nào, Tsunayoshi trong lòng đều là rõ ràng trứ, khi chính mình gặp được nguy hiểm cùng thời điểm khó khăn, Reborn tuyệt đối là hội đứng ở chính mình sau lưng giúp chính mình . Tuy rằng Tsunayoshi loại này tự tin liên chính hắn đều không rõ ràng lắm là từ đâu chút phương diện nhìn ra đến xuống kết luận.
Chính là vì cái gì hiện tại nhớ tới Reborn cùng người kia trò chuyện với nhau thật vui cảnh tượng, Tsunayoshi liền cảm thấy chính mình ngực rầu rĩ địa, khó chịu trứ. Cảm giác Reborn cho tới bây giờ sẽ không cùng ai trò chuyện với nhau thật vui qua, chính là chính mình phụ thân —— Sawada Iemitsu cùng Reborn ở chung hình thức cũng là giải quyết việc chung .
Chính là ——Reborn cũng không phải chính mình sở hữu vật, chính mình có cái gì khó thụ lý do khứ ngăn cản cái gì đâu...
Tại Tsunayoshi cùng Xanxus cáo biệt sau, Tsunayoshi liền một mình một cái đi ở trở về phòng gian hành lang thượng. Bởi vì Tsunayoshi dọc theo đường đi luôn luôn tại nghĩ vừa rồi cái kia nghi vấn, vì cái gì chính mình đối Reborn hành vi hội như vậy để ý. Cho nên cũng vốn không có nhìn đến tại Tsunayoshi xoay người sau, Xanxus vẫn là đứng tại chỗ bất động nhìn hắn rời đi bóng dáng. Thẳng đến Tsunayoshi biến mất tại Xanxus tầm mắt hắn trung, Xanxus mới xem như xoay người rời đi.
"... Hỗn đản Boss." Ở một bên trải qua nơi này, kinh ngạc nhìn Xanxus vừa rồi hành vi sau, Squalo không xác định kêu lên tiếng. Vừa rồi làm như vậy người, thật là cái kia chính mình nhận thức rất nhiều năm, tính cách cực độ ác liệt tên hỗn đản kia Boss sao? Nghĩ đến Xanxus loại này khác thường hành vi, Squalo như là nghi hoặc cũng như là tại chất vấn trứ cái gì.
"Hỗn đản Boss, chẳng lẽ ngươi đối Tsunayoshi hắn tồn tại trứ như vậy tâm tình sao!"
Squalo từ lúc mấy năm này ở chung hạ, liền phát hiện chính mình đối cái kia tương lai Juudaime khác thường tâm tình . Chính là hắn luôn luôn tại ẩn nhẫn trứ, bởi vì hắn cảm thấy người kia nhất định sẽ không tiếp nhận chính mình . Chính là tại Squalo cùng Yamamoto một lần kiếm đạo trao đổi trung, Yamamoto đối hắn nói, hắn hướng Tsunayoshi thông báo , mà Tsunayoshi nhưng không có phản đối.
"Không có phản đối chính là trầm mặc, thuyết minh Tsuna đối chính mình cũng không phải không có cảm tình a." Yamamoto nói như vậy trứ thời điểm, trên mặt tươi cười là so bình thường càng thêm vui sướng , bởi vì đó là hạnh phúc tươi cười.
Một khắc kia, Squalo nói không ghen tị là gạt người ! Chính là, cho dù thời gian rút lui, Squalo vẫn là sẽ không lựa chọn tại Yamamoto phía trước thông báo. Bởi vì hắn không xác định, hắn không giống Yamamoto, là Tsunayoshi nhiều năm hảo hữu. Có đôi khi Squalo còn có thể tự giễu đoán rằng trứ, chính mình tại Tsunayoshi trong mắt, khả năng cũng chỉ là Varia ám sát đội trưởng đi. Thậm chí liên cùng nhau kề vai chiến đấu đồng bọn cũng không tính.
Hoặc là bởi vì Squalo đối Tsunayoshi khác thường tâm tư, cho nên hắn đang nhìn đến Xanxus vừa rồi cái kia dị thường hành vi sau, lập tức liền nghĩ tới này khả năng.
—— hỗn đản Boss nhất định cũng thích trứ Tsunayoshi !
Đối với Squalo chất vấn thức vấn đề. Xanxus chính là hướng hắn trào phúng cười tà hắn liếc mắt một cái, cuối cùng lưu lại một câu, "Đồ bỏ đi, tùy ngươi nghĩ như thế nào ——" sau liền xoay người rời đi. Độc lưu lại Squalo bởi vì Xanxus trả lời mà khẳng định cái kia đoán.
—— quả nhiên, hỗn đản Boss ngươi cũng là như vậy sao...
Tại kia thường xuyên đi trước Nhật Bản làm nhiệm vụ bốn năm lý, Squalo đem toàn bộ tâm lực đều phân đến Tsunayoshi trên người, cho nên cũng sẽ không chú ý tới, từ trước đến nay chính mình cùng đi Nhật Bản Xanxus thế nhưng cũng... Bất quá cũng là, Squalo tưởng, lấy Xanxus như vậy bốc đồng tính cách, vì cái gì bốn năm này gian lại thường xuyên đi trước Nhật Bản đâu. Cho dù là Xanxus đối Tsunayoshi có hứng thú, nhưng như vậy tần suất không phải nhiều lắm điểm sao?
Chính là tại đây phía trước Squalo đều thật không ngờ. Bởi vì Squalo vẫn hãm ở tại có thể thường thường nhìn thấy Tsunayoshi ý tưởng trung mà không đi để ý bên người chuyện tình ...
Nếu liên Xanxus đều là ý nghĩ như vậy, như vậy Bell cùng Mammon đâu? Hai vị gia hỏa này bốn năm kia gian khứ Tsunayoshi gia tần suất khá vậy là rất lớn ...
Ai... Cuối cùng, Squalo chỉ có thể trầm trọng thở dài.
Mà Xanxus tại chính hắn lưu lại một chỉ tốt ở bề ngoài đáp án sau liền ly khai. Bởi vì hắn cũng không biết là chính mình có cái kia nghĩa vụ trả lời Squalo vấn đề. Cho dù hắn chính mình quả thật tồn tại trứ cái kia tâm tình.
—— Tsunayoshi sao? Đối với ngươi ta là tuyệt không buông tha cho !
Đi ở trở về phòng gian trên đường Tsunayoshi cũng không rõ ràng lắm chính mình phía sau nhạc đệm, cũng cũng không biết chính mình lại bị nhất một tên gia hỏa khủng bố nhớ thương thượng . Hoặc là, còn không chính là một người.
Hiện tại Tsunayoshi trong đầu nghĩ đắc, đã muốn không ở là chính mình đối Reborn dị thường cảm xúc . Bởi vì mặc kệ Tsunayoshi như thế nào tự hỏi, hắn đều nghĩ không ra cái nguyên cớ đến, cho nên rõ ràng liền không thèm nghĩ nữa , mà là đem toàn bộ tâm tư đặt ở một tháng sau đối phó Byakuran vấn đề thượng.
Hôm nay theo Cửu đại mục tín trung Tsunayoshi đã biết một cái thuộc loại Vongola nhẫn bí mật. Một cái có thể sử chính mình này biên người cường đại lên vũ khí bí mật. Chính là hiện tại hết thảy hết thảy đều vẫn là không biết bao nhiêu thôi.
Tsunayoshi cẩn thận khóa thượng chính mình cửa phòng, sau đó đem Vongola đại không nhẫn trích điệu đặt ở chính mình đích lòng bàn tay.
Cửu đại mục nói, cái giới chỉ này trừ bỏ là Vongola lịch đại thủ lĩnh căn cứ chính xác minh ngoại, còn ẩn chứa lịch đại thủ lĩnh năng lực. Về phần như thế nào tỉnh lại ngủ say trong đó lịch đại thủ lĩnh, Cửu đại mục hắn cũng không phải rất rõ ràng.
Chính là tại Cửu đại mục biết Byakuran tồn tại sau, hắn đã nghĩ đến sử dụng kia cổ lực lượng cường đại.
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, liền giơ Vongola nhẫn nhắm mắt cũng trong lòng trung chân thành mặc niệm trứ: ta là Vongola tương lai Juudaime —— Sawada Tsunayoshi, hiện tại Vongola gia tộc gặp đại nguy cơ, mà ta nghĩ sử Vongola vượt qua cửa ải khó khăn đã có tâm mà lực không đủ. Hiện tại, ta thỉnh cầu người có thể nghe được ta thật sự thành kỳ vọng, bởi vì chúng ta hiện tại cùng cần trứ tác vi Vongola gia tộc thủ lĩnh nhóm lực lượng. Ta hi vọng có thể đủ mượn dùng các ngươi lực lượng đả đảo địch nhân, sử Vongola vượt qua lần này cửa ải khó khăn...
Khi Tsunayoshi mặc niệm trọn vẹn tâm chờ mong trứ , nhưng mở mắt ra sau lại thất vọng nhìn nhìn chung quanh.
—— cái gì cũng chưa phát sinh...
Quả nhiên là chính mình không đủ chân thành đâu?
Chẳng lẽ, liên này hi vọng cuối cùng cũng muốn tan biến sao? Tsunayoshi bi thương nghĩ đến.
"Là ngươi tại bảo ta sao?" Một cái xa lạ thanh âm đột nhiên tại Tsunayoshi bên tai vang lên.
"—— cái gì?"
Chính là tại hạ trong nháy mắt, Tsunayoshi trước mắt hết thảy lại đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.
Đầu tiên là Vongola nhẫn tại Tsunayoshi mau phải thất vọng thời điểm đột nhiên khởi xướng mãnh liệt quang mang, sau đó hắn chu vi hoàn cảnh đã ở dần dần biến hóa trứ.
Trước mắt hết thảy dần dần mơ hồ trứ, Tsunayoshi bị trước mắt quang mang biến thành hơi hơi bế nổi lên hai mắt. Chờ hắn lại mở sau, Tsunayoshi phát hiện, chính mình đã muốn không ở vừa rồi phòng của mình .
—— trước mắt này điện phủ, rốt cuộc là làm sao?
"Ta thân ái hậu đại, ta rốt cục nhìn thấy ngươi ."
Vị kia ngồi ở điện phủ chính giữa chỗ cao người, tại chú ý tới Tsunayoshi tầm mắt sau, hữu hảo hướng hắn nở nụ cười.
"Xin cho hứa ta giới thiệu một chút chính mình. Ta chính là Vongola một thế hệ mục, Vongola gia tộc sáng lập giả ——Giotto."
☆, đệ chín mươi lăm nói
Chương 95 phế tài cương, báo thù giả cứu độ ( thượng ). www. 45zw. com
"Ngươi chính là Vongola một thế hệ mục... Sao?"
Tsunayoshi lắp bắp nói xong, chậm rãi thu hồi nhìn về phía bốn phía tầm mắt mà là trợn to hai mắt kinh hỉ nhìn chăm chú vào trước mắt Giotto, thẳng đến theo Giotto trên người cảm giác được quen thuộc khí chất Tsunayoshi trên mặt mới xem như lộ ra vui sướng tươi cười. Nhìn về phía Giotto ánh mắt cũng thay đổi, tựa như vẫn hành tẩu tại sa mạc người rốt cục tìm tìm được rồi ốc đảo, như thế vội vàng cùng kích động.
Chính mình thế nhưng... Thế nhưng thật sự gặp được Vongola một thế hệ mục Giotto ! Tsunayoshi vui vẻ cười.
Đối mặt Tsunayoshi quá mức nóng cháy tầm mắt, Giotto lại không thèm để ý, chính là ngồi ở trên đài hướng Tsunayoshi hữu hảo cười, "Sawada Tsunayoshi, không thể tưởng được chúng ta vẫn là gặp mặt ." Tuy rằng Giotto tại nhẫn nội là có thể nghe được đến từ bên ngoài thanh âm , nhưng là gặp mặt, bọn họ lại vẫn là lần đầu tiên. Cho dù hiện tại Giotto bởi vì đại không nhẫn có thể hiểu biết về ngoại giới hết thảy, cũng đối trước mắt Tsunayoshi phi thường hiểu biết. Nhưng hiện tại, Giotto nhìn thấy Tsunayoshi trong nháy mắt, hắn vẫn là kinh hỉ .
Nghĩ như vậy trứ, Giotto nhìn về phía Tsunayoshi ánh mắt trở nên nhu hòa lên.
—— trước mắt vị này, chính là chính mình hậu đại sao?
Giotto cười dùng vừa lòng ánh mắt nhìn về phía Tsunayoshi, sau đó tại Tsunayoshi kinh ngạc ánh mắt hạ, theo vị trí thượng đứng lên đi bước một hướng Tsunayoshi đi đến.
"Kỳ thật ta rất sớm đã nghĩ cùng ngươi gặp mặt ..." Giotto vừa nói, một bên chậm rãi hướng Tsunayoshi tới gần.
"Bành, Vongola một thế hệ mục..."
Theo Giotto tới gần, Tsunayoshi kinh ngạc liên nói đều nói không rõ ...
"Ta tương đương muốn nghe ngươi bảo ta Giotto." Giotto cười, chậm rãi đi tới Tsunayoshi trước mắt. Dùng hắn cặp kia ôn nhu đôi mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào đối phương, ánh mắt tại chống lại Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn chăm chú vào tầm mắt mình khi, tản mát ra vô hạn sủng nịch.
Nhìn đi bước một hướng chính mình đi tới Giotto, Tsunayoshi mới xem như hiểu được, trước mắt người này vì cái gì có thể sáng tạo ra, chính là ở thời đại này Italy đều vẫn là mafia đứng đầu Vongola gia tộc.
Tuy rằng Tsunayoshi tại Vongola tổng bộ căn cứ trên vách tường cũng từng nhìn đến qua Giotto bức tranh giống, nhưng chân nhân khi cái loại này khí độ, cũng là bức tranh sở khó có thể miêu tả đi ra .
Đây là Vongola đời thứ nhất mục, hắn tổ tiên ——Giotto.
Khi Giotto nhìn Tsunayoshi vẫn nhìn sững sờ chính mình bộ dáng sau, hắn sung sướng nở nụ cười.
"Tsunayoshi, làm sao vậy, ta nhớ rõ ngươi hẳn là có việc muốn kính nhờ của ta a?"
Bị Giotto như vậy vừa nói, Tsunayoshi mới phản ứng lại đây, cuối cùng hắn xấu hổ cười cười. Mà quay về thần hậu nhìn đến Giotto thế nhưng đã muốn đứng ở chính mình tiền phương vài bước ở ngoài .
"Ôm... Thật có lỗi..." Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại mới nghĩ đến, chính mình vừa rồi kia nóng cháy tầm mắt quả thật là có cỡ nào không có lễ phép."Một thế hệ..." Tsunayoshi nói, đột nhiên nhìn đến trước mặt Giotto lộ ra không vui bộ dáng sau, mới nghĩ đến muốn sửa miệng, "... Giotto, ta là thông qua Cửu đại mục gia gia phân phó đến đến nơi đây . Xin hỏi nơi này, là làm sao sao?" Rõ ràng vừa rồi chính mình còn tại trong phòng, khả hiện tại lại đi tới này điện phủ giống nhau trắng xoá một mảnh địa phương.
"Nơi này sao?" Giotto cười, "Nơi này nhưng là nhẫn nội thời gian nga!"
Ngay từ đầu Tsunayoshi nghĩ đến Giotto là ở nói giỡn, nhưng tại hắn chống lại Giotto tầm mắt sau, Tsunayoshi tin. Nếu nơi này thật sự chính là nhẫn nội thế giới trong lời nói, như vậy chính mình trước mắt Giotto chẳng phải là chính là một cái đã chết rất nhiều năm —— linh hồn! Nhất nghĩ đến đây, Tsunayoshi phía sau lưng liền nổi lên nổi da gà. Linh hồn cái gì, rất khủng bố ...
Bất quá thật đúng là không thể tưởng được đâu, trên thế giới thế nhưng sẽ có như vậy một chỗ địa phương. Như vậy kiếp trước chính mình hủy diệt rồi nhẫn trong lời nói, chẳng phải là chính là gián tiếp tính gạt bỏ chính mình tổ tiên ——Giotto! Tuy rằng vị này tổ tiên kỳ thật sớm cũng đã bỏ mình .
Hảo kỳ quái...
"Giotto, rõ ràng theo ngay từ đầu, ta đều còn không có hướng ngươi giới thiệu ta chính mình, vì cái gì ngươi chỉ biết ta chính là của ngươi hậu đại, hơn nữa còn biết tên của ta đâu?" Nếu là vì chính mình cùng Giotto trưởng phi thường tưởng tượng mới có thể làm cho Giotto biết chính mình là của hắn hậu đại trong lời nói, như vậy vì cái gì liên chính mình tên —— Sawada Tsunayoshi thế nhưng cũng biết đâu!
"Bởi vì ta có thể biết nhẫn ngoại phát sinh sở có chuyện." Giotto nói.
—— có thể biết nhẫn ngoại hết thảy sự tình cái gì, này cũng quá bàn tay vàng đi!
Nhìn đến Tsunayoshi bởi vì chính mình trong lời nói mà lộ ra kinh ngạc biểu tình sau, Giotto sợ Tsunayoshi hiểu sai , vội vàng giải thích đạo, "Kỳ thật ta cũng chỉ là có thể nghe được nhẫn ngoại hết thảy thanh âm mà thôi, cũng không thể nhìn đến bên ngoài hết thảy . Cho nên ngươi có thể yên tâm mang theo Vongola nhẫn tắm rửa nga!" —— ngươi xác định là ngươi sợ Tsunayoshi hiểu sai mới giải thích sao? Mà không là vì chính ngươi hiểu sai cái gì... Sau khi nói xong, Giotto còn làm ra một bộ phi thường tiếc nuối biểu tình tiếp tục thuyết đạo, "Tuy rằng ta là rất muốn nhìn đến bên ngoài hết thảy lạp." Xấu hổ cười, "Ha ha, đương nhiên không là vì ngươi hội mang theo nhẫn tắm rửa cái gì." Nói xong, Giotto về triều Tsunayoshi lộ ra một cái hữu hảo tươi cười.
Chính là vừa nghe hoàn những lời này, Tsunayoshi mặt, tái rồi.
...
"Boss..." Tsunayoshi vừa đi ra khỏi phòng môn, ngay tại cửa thấy được giống như có cái gì nói sẽ đối chính mình nói Chrome.
Theo Chrome sắc mặt đó có thể thấy được đến, tối hôm qua Chrome nhất định không có hảo hảo ngủ hạ.
Bất quá cũng là. Rokudo Mukuro còn ở nguy hiểm bên cạnh, cùng Rokudo Mukuro cảm tình như vậy thâm Chrome tối hôm qua lại như thế nào khả năng an tâm ngủ đi xuống đâu.
Tsunayoshi nhìn nhìn Chrome chung quanh, khuyển cùng Chikusa thế nhưng không ở Chrome bên người. Bình thường trong lời nói, có Chrome địa phương khuyển cùng Chikusa liền sẽ xuất hiện ."Khuyển cùng Chikusa đâu?"
Chrome vừa nghe đến Tsunayoshi trong lời nói sau, hốc mắt trở nên càng đỏ, nàng nghẹn ngào trứ nói, "Khuyển cùng Chikusa bọn họ khứ báo thù giả ngục giam ..."
"—— cái gì!"
Tuy rằng Tsunayoshi có thể lý giải khuyển cùng Chikusa hai người bọn họ tâm tình hiện tại, nhưng là như vậy xúc động nói khứ tựu khứ, liên kế hoạch đều không có hành động. Này không phải muốn chết là cái gì! Bọn họ hai cái như thế nào có thể như vậy xúc động đâu!
Càng nghĩ càng lo lắng, Tsunayoshi kích động nói, "Hai người bọn họ khi nào thì rời đi !" Nếu không phải thật lâu trong lời nói, hoặc là còn có truy tới được khả năng.
Nghe này, Chrome khổ sở cúi đầu, "Bọn họ đánh hôn mê ta, hai người vụng trộm đi ra ngoài..." Chrome biết, nếu chính là khuyển cùng Chikusa hai người khứ báo thù giả ngục giam trong lời nói, như vậy bọn họ hai cái tuyệt đối sẽ không chết đâu! Cho nên tại nàng tỉnh lại sau nàng liền chạy tới Tsunayoshi cửa phòng khẩu. Bởi vì Chrome biết, chính mình là truy không trở về khuyển bọn họ ...
"Hai vị gia hỏa này thật sự là!" Tsunayoshi tuy rằng lý giải bọn họ muốn cứu ra Rokudo Mukuro tâm tình, nhưng là như vậy không có kế hoạch hành động căn bản là không phải cứu viện a, mà là chịu chết! Hai vị gia hỏa này như thế nào có thể như vậy xúc động.
"Boss... Ngươi hội giúp đỡ cứu ra Rokudo Mukuro đại nhân bọn họ sao?" Chrome lo lắng hỏi. Tuy rằng Chrome biết Tsunayoshi nhất định sẽ đi cứu Rokudo Mukuro đại nhân , nhưng là đối với khuyển cùng Chikusa bọn họ cũng là không tin . Bọn họ nói Tsunayoshi hiện tại đều không có bắt đầu cứu viện hành động nhất định là đã muốn buông tha cho Rokudo Mukuro đại nhân... Nguyên nhân vì khuyển bọn họ nghĩ như vậy, cho nên cứu người sốt ruột bọn họ mới có thể thẳng mình đi trước hành động , cho dù như vậy hành vi là cỡ nào nguy hiểm cùng khó khăn thật mạnh. Mà Chrome biết, bọn họ đem chính mình xao vựng, cũng là hy vọng chính mình có thể hảo hảo . Nhưng là...
Nghe được Chrome trong lời nói, nhìn Chrome trên mặt không có che dấu biểu tình, Tsunayoshi cười vỗ vỗ Chrome bả vai."Rokudo Mukuro là của ta vụ thủ, cho dù chết, ta cũng sẽ không đối hắn mặc kệ không hỏi ." Rokudo Mukuro, chính mình như thế nào khả năng buông tha cho đâu...
Tuy rằng Rokudo Mukuro, của ngươi tình quá nồng quá mạnh mẽ liệt đến làm cho ta không thể không nhìn. Nhưng cho dù ta không thể đáp lại cảm tình của ngươi, ta cũng tuyệt không sẽ làm ngươi liền khinh địch như vậy rời đi trong cuộc sống ...
Mà vừa nghe đến Tsunayoshi cam đoan sau, Chrome vừa rồi vẫn lo lắng đề phòng tâm, mới rốt cục thì buông xuống. —— nếu có Boss những lời này, như vậy Rokudo Mukuro đại nhân hắn nhất định hội không có việc gì ... Mà trầm tĩnh lại kết quả là —— Chrome, té xỉu !
"Chrome ——!" Tsunayoshi kêu to, ra sức tiếp được Chrome ngã xuống thân hình."Thầy thuốc! Shalma thầy thuốc!"
"..."
"... Chrome nàng không có chuyện gì. Chính là quá mệt mỏi hơn nữa dinh dưỡng bất lương mới có thể chiếu thành té xỉu ." Shalma kiểm tra rồi nằm ở trên giường bệnh nhân sau, nói.
Nghe được Shalma chẩn đoán sau, Tsunayoshi mới xem như yên tâm."Thật sự là quá tốt." Hắn nhìn trên giường Chrome tái nhợt trên mặt, tối hôm qua nàng không chỉ là không nghỉ ngơi đơn giản như vậy đi, khả năng liên đồ ăn đều không có hảo hảo ăn.
"Shalma thầy thuốc, ngươi có biết báo thù giả ngục giam sao?" Shalma tại Italy đợi đến thời gian như vậy dài. Hẳn là có thể biết điểm báo thù giả ngục giam chuyện tình. Hắn muốn đi cứu Rokudo Mukuro, cho nên hắn suy nghĩ giải rất nhiều về báo thù giả ngục giam chuyện tình.
"Báo thù giả ngục giam sao?" Shalma nghe này nhìn về phía Tsunayoshi, "Ngươi hỏi như vậy ta, có phải hay không muốn đi cứu Rokudo Mukuro?"
"Đúng vậy." Cho dù hắn không nói, Shalma cũng nhất định hội đem chuyện này nói cho cấp Reborn, sau đó Reborn tái điều tra trong lời nói... Như vậy kết quả cũng vẫn là ẩn lừa không được. Huống chi Tsunayoshi cảm thấy chuyện này cũng không có gì giấu diếm tất yếu. Hắn cần Shalma cùng với Reborn giúp.
Cho dù Tsunayoshi tái như thế nào cứu người sốt ruột, hắn cũng hiểu được, hiện tại như vậy xúc động là vô dụng . Xúc động kết quả sẽ chỉ làm quan tâm người của chính mình vì chính mình lo lắng thôi. Huống chi bây giờ còn là tại như vậy phi thường thời kì!
"Tuy rằng ta ở đây Italy ngây người thời gian rất lâu, nhưng về báo thù giả ngục giam chuyện trước kia ta không tưởng phải biết rằng, hiện tại cũng dứt khoát." Shalma nhún nhún vai, nói, "Ta nghĩ, nơi này tối hẳn là rõ ràng địa phương này người, cũng chỉ có Reborn đi."
"Reborn?" Tsunayoshi nghi hoặc.
"Đối! Reborn."
"Xuẩn cương! Ngươi quả nhiên ở trong này." Tsunayoshi cùng Shalma vừa rồi còn tại đàm luận trứ Reborn, mà hiện tại, Reborn liền xuất hiện ở tại Tsunayoshi trong tầm mắt. Tại Tsunayoshi trong mắt, Reborn đã đến là như vậy kịp khi.
"Reborn..." Tsunayoshi vừa thấy đến Reborn đã nghĩ hỏi hắn về báo thù giả ngục giam chuyện tình. Nhưng là hiển nhiên, Reborn sớm đã đã biết Tsunayoshi ý tưởng . Hoặc là hắn đã đến vì chuyện này đi.
"Ta xem ngươi ngày hôm qua hoảng hoảng trương trương bộ dáng chỉ biết, ngươi đây là vì Rokudo Mukuro chuyện tình đi." Reborn nói xong, đi tới Tsunayoshi bên người.
Nhớ tới chính mình ngày hôm qua nhìn đến cảnh tượng, Tsunayoshi chính là hướng Reborn cười cười.
—— ngày hôm qua chính mình đang nhìn đến kia bức họa mặt thời điểm, thật không biết trong lòng chính mình là nghĩ như thế nào đến. Thế nhưng hội dùng như vậy tâm tình khứ đoán Reborn.
Nhìn đến Tsunayoshi xấu hổ tươi cười, Reborn châm chọc đạo, "Cười đến như vậy khó coi vẫn là không cần nở nụ cười."
"Ha ha..." Đối với Reborn châm chọc, Tsunayoshi trong lòng tuyệt không để ý. Kỳ thật hắn nội tâm còn có một chút kỳ quái cho chính mình ngày hôm qua hành vi . Như vậy xúc động, như vậy không lý trí... Thật giống như đem Reborn trở thành chính mình ai... Nhưng là, là trở thành chính mình người nào đâu?
Reborn không để ý đến Tsunayoshi phân tâm, mà là bắt đầu nhíu mày nói ra chính mình đối với báo thù giả ngục giam hiểu biết.
Đó là một cái, như là Địa ngục bình thường địa phương... Những này vẫn đứng ở báo thù giả ngục giam chấp hành giả nhóm có người khác khó có thể tưởng tượng năng lực... Chính là những người đó xuất hiện thời điểm thường thường đều mang theo băng vải hoặc là mặt nạ, hơn nữa đối phó những này cũng bị bọn họ nhốt người bình thường đều là nhất chiêu liền giải quyết . Cho nên cho tới bây giờ, đại gia cũng không biết những này chấp hành giả nhóm đều là chút cái dạng người gì. Hơn nữa cũng không biết bọn họ năng lực rốt cuộc cường đại đến thế nào bộ... Về phần báo thù giả ngục giam thủy lao, cho tới bây giờ sẽ không người có thể theo thủy lao lý đi ra qua. Cũng liền căn bản không rõ ràng lắm thủy lao cụ thể vị trí cùng với này cỡ nào cường đại phòng vệ vận mệnh...
"Xông vào, là khẳng định không thể được ." Reborn ra kết luận. Trước không nói những người đó cường đại năng lực, chính là liên bọn họ cụ thể nhân sổ chính mình này biên đều không rõ ràng lắm. Cho dù Vongola gia tộc cường thịnh trở lại, lại cũng không thể cam đoan có thể thắng. Đương nhiên, Vongola gia tộc càng không thể có thể hội làm ra loại này vô vị hy sinh.
"... Chúng ta đây muốn làm sao bây giờ?" Nghe xong Reborn đối báo thù giả ngục giam cái nhìn sau, Tsunayoshi sốt ruột . Tuy rằng "Thượng một lần" Flan bọn họ cũng thành công cứu ra Rokudo Mukuro, nhưng này là bọn hắn chui Millefiore gia tộc chỗ trống mới thành công . Lần này như thế nào khả năng lại sẽ có tốt như vậy vận khí đâu!
Huống chi Byakuran, nhất nghĩ vậy cá nhân Tsunayoshi trong lòng còn có loại bất an cảm.
Tuy rằng đối với Byakuran Tsunayoshi là không khả năng không quen tất , nhưng là lần trước lần đó gặp mặt Byakuran cấp Tsunayoshi cảm tình cũng là rất quen thuộc , thật giống như là... Hơn nữa Byakuran lần trước nói câu kia, về trọng sinh chuyện tình...
Reborn nhíu mày, kỳ thật biện pháp không phải không có, nhưng là hiện tại như vậy khẩn cấp dưới tình huống, liền không dễ làm ...
Mà Tsunayoshi nhìn đến Reborn biểu tình sau, tâm cũng rơi xuống cốc thấp...
...
Luôn luôn tại nhẫn nội im lặng nghe Giotto, lại đang nghe đến bên ngoài lần lượt "Báo thù giả ngục giam" thời điểm bắt đầu nói nhỏ lên.
"Báo thù giả ngục giam... Là cái kia báo thù giả ngục giam sao..."
Mà Giotto thanh âm Tsunayoshi thế nhưng cũng nghe được đến!
—— "Làm sao vậy? Giotto." Vừa nghe đến Giotto thanh âm, tuy rằng Tsunayoshi cảm thấy phi thường kỳ quái, nhưng hiện tại chuyện tối trọng yếu cũng là về trước mắt báo thù giả ngục giam chuyện. Về phần cái khác, Tsunayoshi cảm thấy hắn luôn có thời gian có thể hỏi rõ . Bất quá nếu Giotto biết chút cái gì nói, hoặc là bọn họ cứu viện hành động xác xuất thành công liền gia tăng rồi rất nhiều. Cho nên Giotto lời nói mới rồi, giống như là nhất trản đèn sáng giống nhau.
Giotto thanh âm tiếp tục tại Tsunayoshi bên tai vang lên. Bất quá trong giọng nói mang theo điểm không xác định, "Nếu là người kia báo thù giả ngục giam trong lời nói, hoặc là ta có thể bang được với của ngươi bận đâu?" Nhưng là nếu không phải hắn suy nghĩ địa phương này trong lời nói, Tsunayoshi cứu viện hành động cũng vẫn là không thành công . Cho nên Giotto mở miệng tại Tsunayoshi trước tiên là nói về sáng tỏ. Kỳ thật hắn cũng sợ đến lúc đó không phải, Tsunayoshi hội phi thường thất vọng."Bất quá nếu không phải cái kia báo thù giả ngục giam trong lời nói, ta cũng liền bất lực ." Bất quá mặc kệ thế nào, Giotto đều không phải chỉ là để bàng quan trứ chính mình hậu đại vụ thủ liền như vậy chết đi ...
—— "Thật vậy chăng!" Chỉ cần có hy vọng, như vậy hết thảy đều vẫn là hướng hảo phương hướng phát triển . Tsunayoshi vui vẻ tưởng, nhưng hắn nội tâm kỳ thật cũng làm ra tối xấu tính.
☆, đệ chín mươi sáu nói
Chương 96 phế tài cương, báo thù giả cứu độ ( trung ).
"Khuyển cùng Chikusa ta đã muốn phái người khứ chặn lại bọn họ . Tuy rằng ta phái đi qua người thực lực so với bọn hắn cường, nhưng lấy bọn họ tưởng cứu Rokudo Mukuro quyết tâm trong lời nói..." Bị bọn họ đào tẩu cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn. Đây là Reborn chưa nói xuất khẩu trong lời nói.
"Cho nên chúng ta muốn mau mau phải không?" Tsunayoshi do dự trứ, cuối cùng vẫn là hướng Reborn nói ra vừa rồi Giotto đối chính mình nói trong lời nói. Cũng chính là Giotto khả năng hội nhận thức báo thù giả ngục giam người.
"Ý của ngươi là... Giotto hội giúp ngươi?" Reborn trầm mặc nghe xong Tsunayoshi kể ra trong lời nói sau, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào Tsunayoshi. Nếu là Giotto—— Vongola gia tộc sáng lập giả trong lời nói...
"Cửu đại mục tín cho ngươi cùng một thế hệ mục Giotto gặp mặt sao?" Reborn suy nghĩ thật lâu, cũng chỉ nghĩ tới này khả năng. Bất quá nếu Cửu đại mục theo như lời trọng yếu tín là về một thế hệ mục chuyện tình, hơn nữa có thể làm cho một thế hệ mục đến giúp Tsunayoshi trong lời nói... Hoặc là, bọn họ một tháng sau choice chiến thắng mặt xác suất sẽ không hội như vậy thiếu... Vốn Reborn còn lo lắng trứ chuyện sau đó...
"... Ân." Tsunayoshi gật đầu, chính là đang nói đạo về nghĩ cách cứu viện kế hoạch thời điểm, miệng bắt đầu trở nên không xác định lên, "Kỳ thật chính là liên Giotto chính mình cũng không là thực xác định lần này hành động có thể hay không thành công. Nhưng tại trước đó, ta đã muốn làm tốt kém cỏi nhất quyết định." Nói như thế nào, đây đều là nhất một cơ hội, mặc kệ như thế nào, Tsunayoshi đều muốn muốn đi thử một lần. Nhớ tới sinh mệnh còn nguy tại sớm tối Rokudo Mukuro, Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng hạ quyết tâm. —— cho dù cuối cùng hắn chỉ có thể lựa chọn xông vào, hắn cũng sẽ cứu ra Rokudo Mukuro ... Này không chỉ có là Tsunayoshi đối Rokudo Mukuro thua thiệt.
Nhìn Tsunayoshi kiên định biểu tình, Reborn biết, hắn hiện tại mặc kệ khuyên như thế nào nói đối phương, kia đều là vô dụng . Cho nên hắn thùy trứ mắt thấy trứ Tsunayoshi gật đầu thuyết đạo, "Xem như. Ấn ngươi thích phương thức đi làm đi." Nhìn Tsunayoshi bởi vì chính mình trong lời nói mà lộ ra tươi cười, Reborn nội tâm bất mãn bĩu môi đạo, "Bất quá, ngươi sẽ không đã nghĩ chính mình một người đi thôi?"
"Không. Kỳ thật đồng hành người ta sớm đã có chọn người ." Tsunayoshi cười, hắn quay đầu nhìn về phía vẫn đứng ở một bên, biểu hiện không có việc gì nghe bọn họ nói chuyện với nhau Shalma, sau đó dùng chính mình tay phải chỉ vào đối phương nói, "Ta nghĩ làm cho Shalma thầy thuốc theo giúp ta cùng đi! Shalma thầy thuốc, ngươi sẽ không không đồng ý đi?" Nói xong, Tsunayoshi hữu hảo hướng đối phương cười cười.
Về phần lấy người ngoài cuộc thân phận vẫn trạm ở bên cạnh Shalma, hắn thì tại Tsunayoshi những lời này hạ kinh ngạc ngẩng đầu cùng Tsunayoshi đối diện, cuối cùng hướng Tsunayoshi lộ ra hắn tự nhận là thân mật tươi cười. —— giống như rất thú vị đâu, khứ báo thù giả ngục giam trong lời nói... Cái kia bị mafia người xưng là thần bí nhất cường đại địa phương...
"Lý do đâu?" Reborn nhìn mắt bởi vì Tsunayoshi trong lời nói mà lộ ra nghiền ngẫm biểu tình Shalma, cuối cùng trong lòng có điểm bất bình hành quay đầu cảnh cáo giống như tà hắn liếc mắt một cái. —— cho dù Reborn tưởng đi theo khứ, nhưng ở ngoài giới đều là phi 7 xạ tuyến hạ, kia đều là không thể được !
Tsunayoshi cười, tự tin nâng cằm của mình tự hỏi trứ. Kỳ thật hắn từ lúc cùng Giotto nói chuyện với nhau sau đã nghĩ đến đi theo nhân viên .
Bất quá may mắn chuyện, nếu Reborn đều hỏi như vậy , như vậy nói cách khác minh Reborn hắn là đồng ý chính mình ý kiến . Tưởng này, Tsunayoshi mở miệng thuyết đạo, "Tuy rằng Shalma sức chiến đấu không phải chúng ta nơi này biên tối xông ra , nhưng ta lần này khứ báo thù giả ngục giam cũng không phải muốn xông vào, mà là cùng với bọn họ can thiệp. Mà hiển nhiên, Shalma thầy thuốc tài ăn nói năng lực vẫn là không sai . Bất quá chính yếu nguyên nhân còn là vì, ta sợ đến lúc đó Rokudo Mukuro mới từ thủy lao lý đi ra, thân thể hắn hội bởi vì hàng năm chỉ đứng ở trong nước mà hội có cái gì không khoẻ cảm. Mà ta cảm thấy, mặc kệ nói như thế nào, mang theo một vị thầy thuốc hiển nhiên là an toàn nhất bất quá quyết định ."
Nguyên nhân vì nghĩ đến Rokudo Mukuro thân thể trạng huống, Tsunayoshi mới có thể tại trước tiên nghĩ đến làm cho Shalma đồng hành . Về phần Yamamoto cùng Gokudera bọn họ, Tsunayoshi tuy rằng cũng có nghĩ tới làm cho bọn họ cùng đi. Nhưng là, chỉ cần nhất tưởng khởi bọn họ gần nhất bởi vì thượng một lần xâm nhập Byakuran căn cứ nhiệm vụ thất bại, bọn họ hiện tại đều quan ở phòng của mình nội đóng cửa không ra.
Tsunayoshi cảm thấy, Yamamoto bọn họ gần nhất quả thật là nhu muốn hảo hảo bình tĩnh một chút... Cho nên Tsunayoshi tại suy tính thời điểm đầu tiên liền đem bọn họ bài trừ bên ngoài . Tuy rằng Tsunayoshi cũng thực lo lắng bọn họ như vậy đem chính mình nhốt tại trong phòng hành vi.
Tsunayoshi một mặt nói xong cái nhìn của mình một mặt phân tích trứ, mà nhìn Tsunayoshi như vậy trưởng thành, Reborn trong lòng trừ bỏ vui mừng nhưng cũng hơn điểm cái khác gì đó. Đại khái là phiền muộn đi... Giống như là chim non đã muốn trưởng thành, đem phải rời khỏi cha mẹ ôm ấp bay về phía rất cao xa hơn địa phương đi...
Đứa nhỏ này, rốt cục cũng bắt đầu không hề đơn giản như vậy...
"Ngươi sẽ không sợ như vậy xuất phát hội có cái gì nguy hiểm sao?" Reborn ở trong lòng yên lặng thở dài, nhưng vẫn là nghiêm túc tự hỏi Tsunayoshi lần này hành động an toàn vấn đề. Nếu không phải Tsunayoshi xung phong nhận việc muốn đi báo thù giả ngục giam liền Rokudo Mukuro trong lời nói, Reborn căn bản là sẽ không làm cho Tsunayoshi khứ nguy hiểm như vậy địa phương cứu Rokudo Mukuro . Bởi vì tại Reborn trong lòng, chính là có mười cái Rokudo Mukuro cũng không có một cái Tsunayoshi trọng yếu.
Tsunayoshi không biết Reborn nội tâm ý tưởng, bất quá đang nghe đến Reborn quan tâm chính mình trong lời nói sau, Tsunayoshi hồi cấp Reborn một cái tự tin tươi cười, nhưng ở sâu trong nội tâm vẫn là cảm động trứ .
"Ta tin tưởng, chúng ta nhất định có thể hóa hiểm vi di ." Hơn nữa bọn họ lần này nhất định muốn dẫn hồi Rokudo Mukuro. Tsunayoshi nói.
"Hừ!" Reborn cúi đầu hừ lạnh, nhấc tay bả đầu thượng tây trang mạo che khuất hắn bán khuôn mặt. Mà Reborn không có phản đối, thì phải là đồng ý ý tứ .
Khi Tsunayoshi cùng Shalma hai người chuẩn bị lập tức nhích người đi trước báo thù giả ngục giam thời điểm, vẫn đứng ở ngoài cửa Gokudera rốt cục vẫn là nhịn không được .
Mặc kệ thế nào, hắn cũng không sẽ làm Juudaime một mình khứ nguy hiểm như vậy báo thù giả ngục giam , huống chi vẫn là cùng tên biến thái kia thầy thuốc hai người cùng nhau . Cho nên hắn vừa nghe đến Shalma đối Tsunayoshi nói xong "Ai... Thật sự là hảo vui vẻ có thể cùng Tsuna hai người một chỗ đâu." Thời điểm, Gokudera tức giận đạt tới đỉnh! Hắn phẫn nộ phá khai cửa phòng, hướng nội bộ hô to —— "Juudaime, ta cũng muốn cùng đi qua!"
Tsunayoshi quay đầu kinh ngạc nhìn đột nhiên xâm nhập Gokudera."Gokudera... Ngươi như thế nào hội?" Theo Millefiore gia tộc căn cứ sau khi trở về, Gokudera không phải liền một mình một người quan ở phòng của mình lý sao? Như thế nào hội...
"Juudaime, làm cho ta và các ngươi cùng đi đi!" Chạy đến Juudaime trước mặt, Gokudera bắt lấy Tsunayoshi hai tay kích động nói xong. Phía sau Gokudera may mắn trứ, bởi vì chính mình gặp được bình cảnh mà muốn tìm Verde tham thảo một chút thời điểm, thế nhưng tại trên đường thấy được vội vàng chạy tới Shalma. Mà bởi vì hảo kỳ cùng trong lòng bất an, mới có thể vụng trộm theo dõi Shalma đi tới nơi này. Tuy rằng chỉ nghe được một nửa nói chuyện phiếm nội dung, nhưng tối mấu chốt —— Tsunayoshi cùng với Shalma hai người khứ báo thù giả ngục giam chuyện, Gokudera hay là nghe đến.
Bởi vì Gokudera trong lời nói, Tsunayoshi khó xử đem tầm mắt đầu hướng Reborn, hy vọng hắn có thể hỗ trợ khuyên bảo Gokudera. Gokudera vừa mới trải qua quá đại chiến, hơn nữa từ Gokudera theo Millefiore gia tộc căn cứ trở về hội, cả người đều ở cơn sóng nhỏ kỳ. Lời nói thật là, Tsunayoshi lo lắng. Hơn nữa cứu Rokudo Mukuro nhiệm vụ nguy hiểm như vậy, Tsunayoshi muốn đi là vì hắn từng đáp ứng qua Rokudo Mukuro, muốn cứu ra hắn. Hơn nữa lần trước Rokudo Mukuro lẻ loi một mình lẻn vào Byakuran căn cứ hành vi làm cho Tsunayoshi cảm động, cũng càng thêm áy náy. Hiện tại Rokudo Mukuro sinh tử không rõ nằm ở trên giường bệnh, Tsunayoshi là vô luận như thế nào cũng không an tâm .
Bất quá bên cạnh Reborn lại không nhìn cho Tsunayoshi tầm mắt, nói, "Tuy rằng nhiều người sẽ thật phiền toái, nhưng là liền ngươi cùng Shalma hai người khứ trong lời nói, rất nguy hiểm ." Vốn Reborn cũng tưởng khứ , nhưng là bên ngoài phi 7 xạ tuyến cũng là lớn nhất trở ngại. Có Gokudera đi theo hắn cũng có thể yên tâm một chút.
Đón Reborn ánh mắt cùng bên cạnh Gokudera tầm mắt, Tsunayoshi cuối cùng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu đồng ý ."Được rồi."
Làm tốt hết thảy chuẩn bị sau, Tsunayoshi liền mang theo Gokudera cùng Shalma đuổi theo khuyển cùng Chikusa cước bộ .
Tuy rằng Reborn nói qua hắn đã muốn phái người khứ ngăn lại bọn họ , nhưng Tsunayoshi bọn họ vẫn là nhanh hơn bộ pháp chạy đi.
...
"Hì hì hi... Đây là Rokudo Mukuro thủ hạ thực lực sao? Cũng không gì hơn cái này đi!" Bell khóe miệng cười, trên tay bay đến tại ánh mặt trời chiếu xuống lóe ra trứ."Hừ, tựa như tác vi Rokudo Mukuro đồ đệ mỗ chỉ lạn ếch giống nhau..."
"Trước —— bối, thỉnh thu một chút sát khí đi. Trạm ở tiền bối phía trước ME cảm thấy sau lưng thực lạnh." Flan nói."Hơn nữa tiền bối ngươi hảo thông minh a, thế nhưng biết loại này 'Tại người khác sau lưng nói đến người khác nói bậy' trực tiếp nhất hành vi a." Sau khi nói xong Flan cũng không trốn sau lưng Bell bởi vì nghe được hắn trong lời nói mà nháy mắt tức giận bay vụt tới được phi đao.
"Hì hì hi... Thật muốn dùng phi đao bắn vào trái tim của ngươi a." Bell thất vọng nhìn phi đao cắm ở Flan sau lưng, nhưng không có một chút vết máu.
"Bell tiền bối, ngươi quả nhiên rất tùy hứng ——" "—— răng rắc." Flan cầm lấy trên lưng bay đến một đám bẻ gẫy."ME giống như hướng đội trưởng xin chỉ thị sát tiền bối của ngươi cho phép a."
Bell nguy hiểm nheo lại mắt, "Lớn mật đến a! Hì hì hi... Ta chờ rất."
"Tiền bối, khi dễ người mới là không đúng hành vi!" Flan lời nói thấm thía nói.
Nghe được Flan trong lời nói sau, Bell trên mặt lộ ra phi thường khinh thường nhất cố biểu tình, "Phải không? Hừ! Nhưng tại Varia nội, người mới chính là bị khi dễ nga. Hì hì hi..." Bell tà cười.
"ME hảo đáng thương a..." Flan làm ra bi thương ô mặt biểu tình. Sau đó hướng Bell phía sau thuyết đạo, "Đại Boss, ngươi thấy được. Varia lý đều tại khi dễ ME này người mới nga!"
Vừa nghe đến Flan trong lời nói, Bell kỳ quái nhìn lại. Vừa lúc nhìn đến Tsunayoshi bọn họ theo phương xa chậm rãi hướng hắn phía sau chạy tới.
Nháy mắt, Bell cảm thấy chính mình bị Flan ám toán !
—— đáng giận! Này chán ghét ngu ngốc hỗn đản lạn ếch!
Mà vừa chạy tới Tsunayoshi cũng cũng không có bị Flan trong lời nói lừa gạt đến. Đối với Flan, Tsunayoshi tuy nói không thể toàn bộ hiểu biết, nhưng vẫn là biết cái đại khái . Cho nên đối với cho Flan trong lời nói, Tsunayoshi chính là cười cười không đáp lại.
Tới Hubert, gặp Tsunayoshi một chút cũng không có truy cứu ý tứ sau, cũng tinh thần tỉnh táo.
"Hì hì hi... Vongola Juudaime, các ngươi đều đến chậm nga. Hai người kia đã sớm bị bổn vương tử phi đao đánh hôn mê!" Nói xong, Bell thật giống như là ở Tsunayoshi trước mặt tranh công giống nhau.
Tsunayoshi hướng trên đất nhìn lại, buồn cười nhìn khuyển cùng Chikusa hai cái vựng ngã xuống đất bộ dáng.
Đang nhìn đến khuyển cùng Chikusa còn chưa tới báo thù giả ngục giam sau, Tsunayoshi coi như là thả tâm. Vì thế hướng một bên Bell hai người bọn họ nói, "Hai người các ngươi trước đem khuyển cùng Chikusa mang về đi."
"ME không cần!" Flan cái thứ nhất mở miệng cự tuyệt.
Gặp Flan đoạt chính mình muốn nói trong lời nói, Bell trừng mắt nhìn Flan liếc mắt một cái sau, cũng khóe miệng hướng Tsunayoshi tà cười, "Hì hì hi... Bổn vương tử này một chuyến nhiệm vụ cũng không phải là mang về này hai cái gánh nặng nga!"
Tsunayoshi kỳ quái, hai người kia nhiệm vụ lần này không phải chặn lại khuyển bọn họ hai cái sao. Nhưng là hiện tại bọn họ hai cái đã muốn hôn mê a.
Tsunayoshi: "Vậy nhóm ngươi muốn để làm chi?"
"Đương nhiên là theo ngươi cùng đi !" Bell nói, mà Flan đã ở lời này sau liều mạng gật đầu."ME muốn cùng đại Boss cùng đi. Không thể tưởng được Bell tiền bối cũng có thể nói một câu tiếng người a."
Bell: "Lạn ếch, sau khi trở về ta nhất định phải giết ngươi!"
Flan trong nháy mắt, không sao cả trạng chỉ vào Bell hướng Tsunayoshi lên án, "Đại Boss, Bell tiền bối muốn khi dễ người mới!"
Tsunayoshi đau đầu nhìn trước mắt hai người. Hắn hiện tại cũng không muốn mang trứ bọn họ hai cái a. Nói như thế nào lần này mang theo Gokudera đã muốn là vạn bất đắc dĩ , tái mang người nhiều như vậy... Bọn họ nhiệm vụ lần này cũng không phải là đánh nhau a! Cho nên Tsunayoshi khó xử nhìn về phía trên mặt khuyển cùng Chikusa."Các ngươi cùng ta cùng nhau , kia hai người bọn họ muốn làm sao bây giờ?"
Bell nhìn trên đất hai người không sao cả nói, "Làm cho bọn họ tiếp tục nằm đi!"
"..."
"ME cảm thấy, bọn họ đều đã muốn là người trưởng thành rồi, hội chiếu cố dường như mình ." Flan gật đầu phụ họa.
"..."
—— này không phải người trưởng thành không người trưởng thành vấn đề a uy! Các loại phát điên.
Cuối cùng, Tsunayoshi bị Bell cùng Flan này bọn họ hai cái đả bại . Bởi vì cho dù Tsunayoshi hắn không đồng ý, Bell cùng Flan bọn họ hai cái cũng sẽ không ngoan ngoãn nghe lời đem khuyển bọn họ đuổi về căn cứ khứ . Dù sao mặc kệ thế nào này kết quả bọn họ đều đã đi theo khứ, không đồng ý bọn họ vụng trộm cùng, đồng ý bọn họ liền minh cùng. Kia còn không bằng hiện tại sẽ đồng ý làm cho bọn họ đi theo xem như. Như vậy Tsunayoshi cũng có thể đối bọn họ yên tâm chút. Cũng có thể tại bên ngoài thượng xem trọng bọn họ, miễn cho bọn họ hội làm ra cái gì việc ngốc đến mà sử chính mình bị thương.
Về phần khuyển cùng Chikusa an bài, Shalma đề nghị là đem bọn họ trước chuyển dời đến lân thành trấn khách sạn trung. Hơn nữa sợ khuyển bọn họ hội đột nhiên tỉnh lại, Tsunayoshi còn làm cho Shalma cho bọn hắn hai cái đều đánh gây tê dược. Vốn Tsunayoshi là đề nghị đánh nhất, hai ngày phân lượng là tốt rồi, nhưng cuối cùng không biết là Shalma cố ý lâm vào vẫn là vô tình , hắn thế nhưng nhầm rồi! Này cuối cùng kết quả chính là, ít nhất tại một tuần nội, khuyển cùng Chikusa hai người là đừng nghĩ có ý thức .
Khi bọn hắn chạy đến lân trấn thời điểm, thiên cũng đã muốn đen. Trải qua một ngày chạy đi, bọn họ cũng đều mệt mỏi. Cho nên Tsunayoshi suy nghĩ hạ, liền quyết định đêm nay bọn họ đều ở trong này nghỉ ngơi một đêm, sáng mai tái đi ra phát. Dù sao, báo thù giả ngục giam cũng không phải nhất, hai ngày có thể đạt tới địa phương. Bọn họ cũng không cấp ở chỗ nhất thời.
...
"Ta nghĩ, tốt nhất biện pháp hay là muốn tìm cơ hội cùng báo thù giả Boss mặt đàm, tùy tiện xâm nhập chúng ta nói như thế nào đều đã là đuối lý . Đến lúc đó chúng ta nếu đã bị bọn họ công kích trong lời nói, kia tình huống liền phi thường không lý tưởng ."
Nhìn Gokudera trấn định nói xong đề nghị, Tsunayoshi như là lần đầu tiên nhận thức Gokudera bình thường kinh ngạc nhìn hắn. Hắn không thể tưởng được, bình thường như vậy xúc động Gokudera hiện tại thế nhưng như vậy có trật tự. Ấn trước kia Gokudera hành vi trong lời nói, hắn đại khái sẽ nói trong lời nói chính là tùy tiện thế nào, nếu không thành công vậy xông vào đi.
Tưởng này, Tsunayoshi hướng Gokudera nói, "Hôm nay ngươi có điểm kỳ quái."
Gokudera xoay người nhìn về phía bên cạnh Tsunayoshi, hắn trong mắt lóe ra trứ, có thể là nghĩ tới một vài thứ đi... Cho nên hắn hướng Tsunayoshi lộ ra chua xót tươi cười.
Nghĩ đến lần đó nhiệm vụ thất bại, Tsunayoshi ánh mắt cũng ảm đạm . Bởi vì hắn nghĩ tới một tháng sau choice chiến.
Hiện tại lúc này là đêm khuya điểm, mà tại đây phía trước bọn họ thân mình đều hẳn là đã muốn trở lại đều tự phòng nghỉ ngơi ngủ . Chính là những người nào đó bất an cho thất, phòng của mình không đợi không nên đến Tsunayoshi phòng, cho nên tình huống chính là —— Tsunayoshi nhất theo chân bọn họ nói ngủ ngon trở về đến chính mình khách phòng, đợi cho hắn tắm rửa xong đi ra thời điểm, lại phát hiện phòng của mình nội đứng Shalma, Bell, Flan cùng Gokudera.
"Ta nhớ rõ, vừa rồi ta đã muốn cùng các ngươi nói qua ngủ ngon đi?" Tsunayoshi ôm ngực mặt không chút thay đổi nhìn trước mắt bốn người.
Về phần bọn họ bốn, còn lại là hoặc xấu hổ hoặc không sao cả hoặc bình tĩnh nhìn theo phòng tắm đi ra Tsunayoshi. Sau đó tại chú ý tới Tsunayoshi trên người ăn mặc chỉ có một việc dục bào sau, mỗ vài người vô sỉ tà nở nụ cười.
Đau đầu nhu nhu chính mình cái trán, Tsunayoshi đối tình huống hiện tại phi thường phiền não.
Hôm nay hắn bị kinh hách một ngày, gần nhất cũng không như thế nào hảo hảo nghỉ ngơi. Vốn nghĩ đến đêm nay có thể hảo hảo nghỉ ngơi , ai biết bọn họ bốn thế nhưng không biết đầu óc thế nào căn thần kinh thác loạn mà chạy đến trong phòng của mình đứng ở. Chính là Tsunayoshi tưởng hảo hảo thả lỏng một chút đều không có khả năng.
Những người này a... Tsunayoshi càng nghĩ càng đau đầu.
"Nói đi. Các ngươi rốt cuộc tưởng muốn làm gì?"
Tsunayoshi bất đắc dĩ, chỉ có thể ôm ngực nhìn bọn họ. Mà cố tình bọn họ bốn thân cao cũng không ải... Cho nên Tsunayoshi rối rắm đến.
Mà tại Tsunayoshi vấn đề hạ, Bell chính là "Hì hì hi..." Cười, Flan trợn tròn mắt yên lặng nhìn chằm chằm Tsunayoshi, Gokudera xấu hổ hướng Tsunayoshi cười...
"Ngày mai không phải muốn khứ báo thù giả ngục giam sao?" Shalma xem người bên người cũng không khai khấu, hắn cũng chỉ có thể thở dài lắc đầu khi nổi lên đầu lĩnh người, "Chúng ta đến, là muốn cùng ngươi tham thảo một chút đi báo thù giả ngục giam sau, chúng ta muốn làm cái gì?"
Cho dù Tsunayoshi biết Shalma vấn đề này chính là lấy cớ. Bất quá bị Shalma nhắc tới tỉnh, Tsunayoshi cũng hiểu được bọn họ thật sự muốn hảo hảo tham thảo một chút chuyện này . Tổng không thể đến báo thù giả ngục giam sau còn không biết bọn họ lần này phương hướng là cái gì đi.
—— về phần thảo luận cái gì cũng có thể ngày mai buổi sáng a chuyện tình, đã muốn bị Tsunayoshi cấp không nhìn . Bởi vì Tsunayoshi trực giác cho rằng, hôm nay bọn họ này vài cái đột nhiên đến chính mình khách phòng sau, là tuyệt đối không hội dễ dàng rời đi .
Được rồi. Các ngươi không nghĩ rời đi. Như vậy chúng ta liền thức đêm thảo luận đi. Nói như thế nào, lãng phí thời gian là đáng xấu hổ .
Cho nên, tại Tsunayoshi cố ý hạ, bọn họ năm cái cứ như vậy ngồi xuống chậm rãi đàm luận khởi vấn đề này .
"Bất quá Juudaime, một thế hệ mục theo như lời giúp thật sự hữu dụng sao?" Gokudera nâng cằm tự hỏi, "Juudaime, ngươi có thể nói một chút chúng ta bên này cụ thể có lợi điểm sao?"
Tsunayoshi gật đầu, nói: "Chiếu một thế hệ mục Giotto trong lời nói, nếu cái kia báo thù giả ngục giam chính là hắn biết đến cái kia báo thù giả ngục giam trong lời nói, như vậy hắn liền có biện pháp làm cho bọn họ thả Rokudo Mukuro."
"Nhất thế hắn dựa vào cái gì như vậy tự tin?" Gokudera nhíu mày.
—— "Bằng ta là báo thù giả ngục giam Boss ân nhân cứu mạng."
Tsunayoshi còn không có mở miệng, Giotto liền theo xuất hiện ở tại đại gia trước mặt.
"Các ngươi hảo, ta là Vongola gia tộc nhất thế ——Giotto."
Giotto đột nhiên xuất hiện không nói Gokudera bọn họ thực kinh ngạc , chính là Tsunayoshi đều cảm thấy phi thường giật mình. Hắn tưởng không rõ, rõ ràng chính là nhất lũ trữ hàng cho nhẫn nội linh hồn, như thế nào có thể xuất hiện tại sự thật thế giới .
"Gio... Giotto, ngươi có thể theo đại không nhẫn nội đi ra sao?" Tsunayoshi run run chỉ vào bên cạnh hắn Giotto thuyết đạo.
Giotto quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi, trong suốt gương mặt tại chống lại Tsunayoshi sau lộ ra hiền lành tươi cười."Kỳ thật ta ở đây này phía trước cũng không biết." Giotto chính mình cũng không thể tưởng được, từ ngày đó hắn cùng Tsunayoshi gặp mặt sau, hắn lại có thể theo nhẫn nội xuất hiện . Cho dù xuất hiện chỉ là của hắn ảo ảnh.
"Nếu thật là nói vậy, như vậy chúng ta không dựa vào chiến đấu mà cứu ra Rokudo Mukuro kế hoạch nói không chừng thật sự hội thành công!" Gokudera không đi quản Giotto đột nhiên xuất hiện chuyện thực, ngược lại chính ở chỗ này tự hỏi trứ giải cứu Rokudo Mukuro có thể làm tính. Hắn sung sướng mà lại tràn ngập hy vọng nhìn về phía Tsunayoshi. Về phần Giotto, hắn đang nhìn đến Gokudera sau, lại đột nhiên bắt đầu trầm mặc hình như là nghĩ tới cái gì...
Vừa rồi chính mình như thế nào hội sinh ra cái loại này cảm giác quen thuộc đâu... Giotto nhìn Gokudera tưởng.
☆, đệ chín mươi bảy nói
Chương 97 phế tài cương, báo thù giả cứu độ ( hạ ).
Trải qua nửa ngày lữ trình phi cơ, cùng một ngày bởi vì báo thù giả ngục giam bốn phía đều là rừng rậm mà chỉ có thể lựa chọn đi bộ, Tsunayoshi bọn họ rốt cục tới báo thù giả ngục giam đại môn khẩu.
Vừa đến báo thù giả ngục giam cửa, Tsunayoshi đã bị người ngăn cản.
Canh giữ ở thủ vệ cửa có hai cái, trong đó một người đang nhìn đến Tsunayoshi bọn họ năm người sau ngay lập tức nhảy đến bọn họ trước mặt la lớn, "Các ngươi là loại người nào! Lại đây có mục đích gì?" Mà một cái khác thủ vệ đang nhìn đến Tsunayoshi bọn họ vài người sau cũng là yên lặng đứng ở tại chỗ, ai cũng không biết, hắn làm như vậy là chờ Tsunayoshi bọn họ chuẩn bị xông vào sau có thể trước tiên mở ra cảnh báo linh.
"Chúng ta tưởng thấy các ngươi Boss." Tsunayoshi tiến lên. Hai người kia tuy rằng chính là thủ vệ thủ vệ, nhưng là Tsunayoshi cảm giác được, thực lực của bọn họ cũng là không tha xem thường . Chẳng lẽ nói, bọn họ phía trước suy luận , cho dù tối xấu tính xông vào trong lời nói cũng có thể sẽ có một nửa xác xuất thành công ý tưởng, kỳ thật cũng là sai lầm lầm sao? Nếu liên thủ vệ đều có như vậy cường lực lượng trong lời nói, như vậy bọn họ bên trong báo thù giả nhóm... Tưởng này, Tsunayoshi trên mặt lộ ra cười khổ.
—— bọn họ quả nhiên vẫn là quá ngây thơ rồi sao, thế nhưng vọng tưởng xâm nhập nơi này.
Thủ vệ: "Các ngươi là loại người nào?"
"Đã nói, là Vongola gia tộc người muốn gặp hắn!" Giotto tại Tsunayoshi mở miệng trước nói ra. Nếu là người kia trong lời nói, hắn nhất định hội kiến Vongola gia tộc người. Nếu không phải, kia hết thảy liền đều là vọng tưởng . Bất quá gần nhất đến nơi đây, Giotto lại càng phát cảm thấy nơi đó mặt người kia, chính là chính mình suy nghĩ người nọ.
Nhìn báo thù giả ngục giam cửa trang sức, Giotto nở nụ cười. Cái dạng này, bất chính là người nọ miệng lải nhải cái kia bộ dáng sao. Tuy rằng Giotto vẫn đều ngủ say cho Vongola nhẫn nội, nhưng đối với bên ngoài hết thảy, Giotto lại cũng không phải đều không rõ . Cho nên hắn hiểu biết báo thù giả ngục giam tại mafia thế giới nghe đồn. Cũng biết báo thù giả nhóm đều ta đã làm gì sự. Nguyên nhân vì biết, cho nên Giotto mới có thể đoán rằng người kia có thể hay không chính là thiếu niên kia. Cái kia chính mình rất sớm trước kia gặp được , nói muốn thành lập một cái có thể đối mafia nhóm tiến hành phê duyệt tổ chức.
Không thể tưởng được nhiều năm như vậy , cái kia năm đó vẫn là nhỏ như vậy một thiếu niên lại thật sự thành lập như vậy một tổ chức. Giotto không biết chính mình là hẳn là thay hắn cao hứng vẫn là khổ sở. Bởi vì này dạng một tổ chức thành lập, thiếu niên kia nhất định là vì thế trả giá rất lớn đại giới...
"Tốt!" Mà tại những này thủ vệ người nghe được Vongola gia tộc tên sau, tuy rằng nghi hoặc, nhưng xem Tsunayoshi bọn họ chính là yên lặng đứng ở bên ngoài không có xâm nhập hành vi sau, trong đó một người nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định đi trước bên trong thông báo . Kỳ thật đối với Vongola gia tộc, bọn họ vẫn là có tại nhà mình Boss trong miệng nghe qua . Tuy rằng nghe được , cũng chỉ là một cái rất sớm trước kia cũng đã chết đi người có tên tự...
Tại Tsunayoshi bọn họ sốt ruột chờ đợi trung, vị kia thủ vệ người rốt cục mang đến tin tức tốt, "Chúng ta Boss nói muốn thấy các ngươi."
"Thật sự là quá tốt!" Mặc kệ nói như thế nào, hắn hiện tại nhóm đều thấy được hy vọng. Chính là ven đường hết thảy lại bắt đầu phác sở mê ly lên. Bởi vì cho dù Giotto từng đã cứu người nọ tánh mạng, nhưng nhiều năm như vậy trôi qua, người nọ còn tại sao? Cho dù còn tại, người kia có thể đáp ứng Tsunayoshi như vậy một cái vô lý yêu cầu sao?
Báo thù giả ngục giam thưởng phạt phân minh, tại mafia giới cũng là nổi tiếng .
"Các vị tùy ta vào đi."
Tsunayoshi cười. Nghĩ đến lập tức có thể mang theo Rokudo Mukuro rời đi này Địa ngục, tâm tình liền sung sướng lên. Mang theo như vậy tâm tình, Tsunayoshi đi đầu đi theo người kia đi trước mại tiến vào.
—— Rokudo Mukuro, ngươi liền ở trong này nơi nào đó đi?
—— ta đã muốn đến đây.
Tsunayoshi bọn họ một đường bị người đưa ở trong chỗ sâu. Rốt cục tại một cái màu nâu cửa phòng khẩu dừng lại.
Mà vẫn dẫn đường thủ vệ, tại đem Tsunayoshi lĩnh đến cửa phòng khẩu sau, liền lập tức biến mất, ly khai. Liền liên Tsunayoshi muốn hỏi người cũng đã tìm không thấy người kia bóng người .
Nhìn vị kia thủ vệ giả phương hướng ly khai, Bell vươn đầu lưỡi nghiền ngẫm liếm liếm chính mình phi đao."Hì hì hi... Không thể tưởng được, chính là một vị thủ vệ thân thủ cũng là không sai thôi."
"ME cảm thấy, này báo thù giả trong ngục giam người giống như đều rất mạnh bộ dáng đâu!"
Shalma nghiền ngẫm nói, "Khả năng không chỉ là cường đi."
"Hì hì hi..." Bell hưng phấn .
Không đi để ý Bell bọn họ, Tsunayoshi do dự một chút, tại Giotto cổ vũ trong ánh mắt đẩy ra cửa phòng.
Này phiến sau đại môn, chính là phê duyệt địa phương.
"Giotto!" Cái kia vốn trấn định ngồi ở phòng bàn công tác người, tại hắn nhìn đến Tsunayoshi bên người Giotto sau, giật mình từ giữa gian vị trí thượng đứng lên."Giotto ngươi không phải đã chết rồi sao, như thế nào hội?"
Pomat, cũng chính là báo thù giả ngục giam Boss.
Vốn hắn nghe được thủ hạ người báo cáo Vongola gia tộc người muốn gặp hắn thời điểm, hắn kỳ thật là không nghĩ thấy bọn họ . Nhưng nhất tưởng đến năm đó người kia bị Vongola gia tộc vô tình chạy tới nước ngoài chuyện tình... Nếu người này muốn tới, kia hắn cũng có thể thích hợp giáo huấn một chút đối phương không phải sao? Chính là không thể tưởng được, cửa vừa mở ra, hắn thế nhưng trước gặp được người kia!
"Pomat, ngươi có khỏe không?" Tại lúc ban đầu nhìn đến trước mắt người này thời điểm, Giotto còn có một chút không xác định . Dù sao bọn họ nhận thức thời điểm, trước mắt người này còn chính là cái thiếu niên. Mà hiện tại người này, không chỉ có hắn toàn thân đều bao vây lấy băng vải, liền liên thanh âm đều là Giotto sở không quen tất khàn khàn. Nhưng đang nhìn đến người này nhìn thấy chính mình phản ứng sau, Giotto nở nụ cười, cũng khẳng định .
Chính là không thể tưởng được, này đáng kể thời gian sau lại gặp lại, bọn họ một cái là linh hồn ảo ảnh, mà một cái khác lại hình cùng chết người. Ít nhất Giotto không ở trên người hắn cảm giác được nhân khí.
Chính là tại Giotto mở miệng sau, đối phương lại lập tức trấn định xuống dưới."Ngươi là Giotto?"
Giotto tuy rằng phiêu phù ở không trung, thân thể cũng là bán trong suốt . Nhưng này tuyệt không yếu bớt hắn quanh thân độc đáo khí tràng. Đối với Pomat trong lời nói, Giotto cười yếu ớt trứ gật đầu.
Xem Giotto gật đầu, Pomat không biết vì cái gì lại bắt đầu lãnh nở nụ cười.
"Đừng nói giỡn! Cho dù ngươi nói là, ta đây như thế nào khả năng có thể xác định ngươi chính là Giotto." Người nọ trào phúng nói xong, "Nếu các ngươi lấy không ra chứng cớ đến chứng minh người này thật là Giotto, kia lại có ai biết, này Giotto có thể hay không là người khác ảo thuật." Huống chi tại tâm của hắn trung, Giotto người này sớm cũng đã là một cái chết người... Pomat trong lời nói trung có che dấu không được thống khổ.
Đối với trước mặt Giotto, Pomat không phải không nghĩ lập tức tướng nhận thức. Mà là thế giới này có rất nhiều lừa gạt người gì đó, mà hắn không phải một cái dễ dàng liền tin tưởng người khác người. Trừ phi sự thật chứng cớ xảy ra trước mắt hắn.
Mà nghe thế câu, Tsunayoshi sắc mặt đột nhiên ám xuống dưới.
Quả thật, bọn họ căn bản là không thể chứng minh trước mắt này Giotto, cho dù người này là thật chính Giotto. Cho dù Tsunayoshi tái như thế nào giải thích, cũng không có thể chứng minh cái gì...
"Ha ha." Một bên Giotto nghe được Pomat trong lời nói sau lại chính là cười. Không có nguyên nhân vì đối phương ý tứ trong lời nói mà cảm thấy khó xử. Có thể là bởi vì hắn nghe ra Pomat trong lời nói đối chính mình tưởng niệm cùng đối với chính mình tử vong thống khổ đi.
Giotto ngẩng đầu cùng Pomat đối diện trứ, cái loại này sáng lạn tươi cười là Pomat thực nhiều năm trước đều không có tái kiến biểu tình.
"Pomat, chứng cớ không phải tại của ta phía sau sao?"
Một bên Pomat nghi hoặc nhìn Giotto, sau đó quay đầu như là xác nhận trứ cái gì mà nhìn về phía Tsunayoshi một đám người. Mà trên mặt hắn biểu tình đang nhìn hướng Tsunayoshi đám người kia sau cũng theo ngay từ đầu bình tĩnh đột nhiên trở nên kích động lên. Chỉ là của hắn trên mặt bao vây lấy tầng tầng băng vải, cho nên Tsunayoshi bọn họ căn bản là nhìn không thấy hắn những này biểu tình biến hóa.
Chỉ vừa rồi kia liếc mắt một cái, hắn giống như theo Tsunayoshi một đám người trung nhìn thấy gì, chỉ thấy hắn tại Tsunayoshi bọn họ đều không rõ vì cái gì dưới tình huống, ha ha phá lên cười.
"Ha ha! Giotto, nhiều năm như vậy , ngươi rốt cục thì đến xem ta a." Nếu vừa rồi còn chính là đoán người này có phải hay không Giotto trong lời nói, như vậy tại Pomat nhìn đến người kia sau, này đoán liền biến thành trăm phần trăm. Cho dù người kia tái như thế nào ngụy trang, hoặc là biến thành người khác mặt, Pomat cũng nhận ra được. Cái kia, vẫn đều tại Giotto tả hữu người...
Mà Tsunayoshi lại kỳ quái nhìn Pomat trước sau biểu tình tương phản. Tại hắn hồi đầu nhìn người phía sau sau, Tsunayoshi cũng như là nhớ tới cái gì mà nâng cằm của mình bắt đầu suy nghĩ sâu xa lên... Chính là phía sau không rõ cho nên Bell bọn họ trên mặt lại đều lộ ra mê võng biểu tình.
Shalma nâng cằm của mình giống Tsunayoshi giống nhau quay đầu nhìn chung quanh một lần chính mình người bên cạnh, lại vẫn là tưởng không rõ nguyên nhân chỗ. Về phần những người khác, sắc mặt tắc trước sau như một mê mang trứ.
Tại thật sâu nhìn Giotto liếc mắt một cái sau, Pomat quay đầu chống lại Tsunayoshi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt."Ta nghĩ, các ngươi lần này đến mục đích chính là hy vọng ta thả Rokudo Mukuro đi? Vongola Juudaime."
Tsunayoshi gật đầu, hắn thân mình liền không biết là chính mình này thứ mục đích có thể giấu diếm đối phương.
Pomat : "Ta có thể thả Rokudo Mukuro, nhưng này muốn xem ngươi có đáp ứng hay không của ta điều kiện !"
Bởi vì Pomat những lời này, sử bên trong không khí nháy mắt khẩn trương lên. Mà tác vi người khởi xướng Pomat, hắn đang nhìn Tsunayoshi phía sau những này gia hỏa nhóm hành vi sau, lại cũng không có thu hồi vừa rồi câu nói kia ý tứ. Cho dù đám người kia đã muốn xuất ra vũ khí làm ra công kích bộ dáng.
...
Thủy lao, danh như ý nghĩa chính là tràn ngập thủy nhà tù. Nơi này không chỉ có âm trầm hơn nữa hết sức ẩm ướt. Người bình thường thêm một khắc, thân thể sẽ phi thường không khoẻ cảm.
Mà hiện tại, Tsunayoshi đã bị đưa nơi này.
Trước mắt hết thảy Tsunayoshi không nói đúng không quen thuộc, lại cũng không thể nói là quen thuộc .
Đối với này thủy lao nói quen thuộc, là vì Tsunayoshi tại trong mộng không chỉ một lần nhìn đến qua này cảnh tượng. Mà nói đúng không quen thuộc, tắc là vì lần này không phải mộng. Hết thảy cũng càng thêm chân thật .
"Vongola Juudaime, vì cứu người này mà đáp ứng yêu cầu của ta, ngươi cảm thấy như vậy đáng giá sao?" Pomat nói. Cho dù người này có thể là ngươi chí thân rất người, nhưng là như vậy qua loa quyết định chính mình về sau nhân sinh, tương lai liền thật sự không hối hận sao... Pomat đối với Tsunayoshi cảm thấy tỏ vẻ phi thường không thể lý giải.
"Đáng giá?" Tsunayoshi khẽ cắn từ này, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào thủy lao trung cảnh tượng.
"Cái gì là đáng giá, cái gì lại là không đáng đâu." Tsunayoshi cười hồi đầu nhìn đối phương, "Nếu người này có thể vì ngươi không cần tánh mạng của chính mình, như vậy ngươi chỉ là vì cứu hắn mà đáp ứng nho nhỏ điều kiện lại bị cho là cái gì đâu!"
Đây là chính mình khiếm Rokudo Mukuro cho nên muốn muốn trả lại cho hắn sao?
Tsunayoshi lắc đầu. Hắn chính là cảm thấy như vậy đáng giá thôi! Chính mình rõ ràng, làm như vậy chính mình cũng không chính là áy náy.
"Ngươi quả nhiên là Giotto hậu đại a..." Nghe xong Tsunayoshi trong lời nói sau Pomat than nhẹ trứ, nội tâm nhưng cũng vô ý thức bắt đầu thưởng thức trước mắt thiếu niên này. Cuối cùng hắn ý bảo chính mình thủ hạ bắt đầu thực thi thả Rokudo Mukuro. Nếu là đứa nhỏ này lên làm Vongola thủ lĩnh trong lời nói, như vậy chính mình có phải hay không có thể nhìn đến một cái một cái khác Giotto thời kì...
"Này là vinh hạnh của ta." Tsunayoshi hướng hắn cười, cười đến thực thiên chân. Sau đó tại Pomat dưới ánh mắt, Tsunayoshi rất nhanh chạy đến Rokudo Mukuro bên người ôm chặt lấy đối phương.
Lạnh như băng làn da, thân thể hắn không chỉ có bề ngoài lạnh như băng, liền liên nội bộ đều tản ra hàn khí...
Rokudo Mukuro nhiều năm như vậy đến đều là tại đây dạng một cái tối như mực mà lại rét lạnh trong hoàn cảnh sinh hoạt đi... Mà hắn duy nhất khả để giải trừ ngoại giới môi giới, cũng chỉ là một cái Chrome thôi. Tsunayoshi hai tay gắt gao vây quanh trụ Rokudo Mukuro thân thể, từng bước một đem Rokudo Mukuro ôm ly này lạnh như băng hoàn cảnh.
Về sau, ta sẽ không tái mặc kệ ngươi một người .
"Shalma thầy thuốc, thỉnh hỗ trợ nhìn xem Rokudo Mukuro thân thể trạng huống."
Theo ký ức khôi phục ngày đó khởi, Tsunayoshi ngay tại nỗ lực, nỗ lực làm cho chính mình bên người tất cả mọi người có thể bình an, hạnh phúc. Sinh mệnh như thế ngắn ngủi, mỗi người đều hẳn là khoái khoái lạc lạc . Khi đại gia đều trở nên tuổi già thất tuần thời điểm, tại hồi ức thời điểm, cũng có thể lộ ra tươi cười. Đây là Tsunayoshi lớn nhất hạnh phúc...
"Tsunayoshi, có thể nói cho ta biết, ngươi đáp ứng rồi đối phương điều kiện gì sao?" Shalma một bên kiểm tra trứ Rokudo Mukuro thân thể, một bên nhìn như vô tình hỏi chuyện này.
Khi Pomat đưa ra điều kiện thời điểm, bọn họ vài cái tuy rằng rất muốn giết hắn, nhưng cuối cùng lại đều bị đối phương lôi ra phòng. Bọn họ đấu không lại Pomat, chỉ có thể nhìn trứ Tsunayoshi một mình cùng Pomat hai người nhốt tại phòng trong thảo luận trứ.
Cho nên cũng sẽ không biết đạo sau Tsunayoshi cùng Pomat rốt cuộc đàm luận cái gì nội dung. Chính là khi Tsunayoshi ra khỏi phòng sau, bên cạnh Giotto sắc mặt trắng bệch bộ dáng, lại bị Shalma chú ý tới . Cho dù Giotto thân mình chính là một cái bán trong suốt linh hồn, không nhìn kỹ là nhìn không ra trên mặt hắn huyết khí. Làm như làm một vị thầy thuốc, Shalma dùng chính mình độc đáo tầm mắt chú ý tới .
Có chuyện gì là muốn một mình nói đâu... Shalma cảm thấy, hội một mình cùng Tsunayoshi đàm chuyện tình, nhất định phi thường trọng yếu. Hơn nữa đối Tsunayoshi cũng nhất định càng thêm nguy hiểm cùng khó khăn.
Đối với Shalma vấn đề, Tsunayoshi chính là cười khẽ trứ, "Kỳ thật cũng không phải thực khó khăn điều kiện a..."
"Đừng nói giỡn!" Shalma nhíu mày, nhìn Tsunayoshi ra vẻ đơn giản bộ dáng hắn nội tâm ngược lại càng thêm đau lòng."Nếu ngươi không nói, ta khiến cho Reborn đến đề ra nghi vấn ngươi!"
Tsunayoshi sửng sốt, hắn ngẩng đầu mở to cặp kia thiển màu nâu ánh mắt nhìn về phía Shalma."Shalma thầy thuốc, ta biết ngươi là lo lắng ta. Nhưng đối với ta mà nói cái điều kiện kia cũng không phải phi thường quá phận, ta là nói thật." Này cũng không phải lấy cớ. Ít nhất Tsunayoshi là nghĩ như vậy trứ .
Nhìn Tsunayoshi biểu tình, Shalma biết chính mình là không khả năng theo Tsunayoshi trong miệng nghe được đáp án .
Tsunayoshi: "Còn có, nếu Reborn hỏi lên nói, ngươi đã nói là vì Giotto nguyên nhân, báo thù giả ngục giam hoàn hảo thả Rokudo Mukuro ."
Shalma gật đầu, trong lòng cũng đã hạ quyết định làm cho Reborn đến đề ra nghi vấn .
Mà Tsunayoshi như là nhìn ra Shalma tính, hắn tiến lên cầm Shalma thủ.
"Trăm ngàn không cần cùng Reborn nói. Shalma thầy thuốc."
Bởi vì chính mình làm bạn bọn họ thời gian đã muốn không nhiều lắm , hắn không hy vọng tại về sau sau này hồi tưởng khởi khi, tại những này thời gian còn lại lý đều là như thế này bi thương hồi ức.
Nhìn chăm chú vào Tsunayoshi ánh mắt, Shalma dần dần bắt đầu đau lòng lên.
Hắn muốn nói sao... Shalma tự hỏi.
☆, đệ chín mươi tám nói
Chương 98 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( nhất ).
Căn cứ Shalma kiểm tra ra, Rokudo Mukuro hiện tại thân thể trạng huống phi thường không lý tưởng. Tuy rằng hắn tại thủy lao trung mỗi ngày cũng có hấp thụ dinh dưỡng dịch, nhưng Rokudo Mukuro ít nhất đã muốn có bốn năm nhiều không có hoạt động hắn tứ chi . Mà nếu muốn có thể rất nhanh bình thường khôi phục thành người bình thường thân thể trạng thái, báo thù giả ngục giam bên này trị liệu dụng cụ hiển nhiên là không đồng đều toàn . Huống hồ, tại căn cứ trung còn nằm một cái khác "Rokudo Mukuro" . Cho nên tại Shalma đem tình hình cụ thể nói cho Tsunayoshi sau, Tsunayoshi làm quyết định, bọn họ phải nhanh một chút chạy về căn cứ.
Bởi vì khuyển cùng Chikusa hai người bọn họ bây giờ còn ở trong chỗ sâu tại một cái xa xôi trấn nhỏ khách sạn nội hôn mê bất tỉnh, bọn họ một đám người thương lượng sau liền quyết định binh chia làm hai đường bắt đầu hành động là tốt nhất. Dù sao Rokudo Mukuro theo thủy lao lý đi ra sau, càng nhanh cứu trị có thể nhanh hơn trị liệu hoàn hảo.
Chẳng qua, tại binh chia làm hai đường thượng, bọn họ sinh ra một ít khác nhau.
"Hì hì hi... Bổn vương tử khả tuyệt không muốn cùng thân ái công chúa tách ra a!" Bell đầu tiên biểu đạt chính mình ý đồ. Hắn là tuyệt đối không cùng giải quyết Shalma cùng nhau đi trước hồi Vongola căn cứ .
Flan nhìn nhìn Rokudo Mukuro thân thể, làm nhấc tay trạng.
"Tuy rằng cây thơm yêu tinh là ME sư phó, nhưng ME càng muốn cùng với Tsunayoshi Boss cùng nhau."
Tsunayoshi tưởng không rõ, Bell dị thường hành động hắn vẫn là trước đó đã nghĩ đến , nhưng là như thế nào liên Flan đều bắt đầu kỳ quái lên. Ai, quả nhiên là gần mặc giả hắc a!
Shalma là thầy thuốc, hắn khẳng định là muốn hộ tống Rokudo Mukuro đi trước trở về . Đây là trước chuyện thực, cho nên Tsunayoshi cũng không có hỏi đến Shalma ý kiến. Nhưng hộ tống Rokudo Mukuro đi trước hồi Vongola căn cứ cũng không phải không có nguy hiểm . Tuy rằng Byakuran cùng chính mình ước định một tháng sau trận đấu. Nhưng lấy Byakuran cái loại này tùy tính tính cách, ai có thể biết hắn khi nào thì đột nhiên muốn đối phó bọn họ đâu. Cho nên tuyệt đối là không thể làm cho Shalma một người hộ tống Rokudo Mukuro trở về.
Cuối cùng, cho dù Bell cùng Flan tái như thế nào không phục, Tsunayoshi tuyệt bút vung lên. Bell, Flan cùng Shalma ba người hộ tống Rokudo Mukuro rất nhanh trở lại trong căn cứ, mà hắn cùng Gokudera hai người tắc khứ trấn nhỏ khứ tiếp khuyển cùng Chikusa hai người.
Không đi để ý tới sau lưng Bell truyền đến sát khí, cùng Flan tràn ngập oán niệm ánh mắt, Tsunayoshi lôi kéo Gokudera hướng trấn nhỏ xuất phát.
Hai người dọc theo đường đi không khí dị thường trầm mặc, Tsunayoshi là trong lòng có tâm sự. Mà Gokudera nhìn Tsunayoshi biểu tình sau, nhăn lại đến mi...
Cuối cùng vẫn là Gokudera thiếu kiên nhẫn, trước hết đánh vỡ trầm mặc.
"Juudaime, ngươi kỳ thật đã muốn đã biết đi?" Gokudera thở dài, tuy rằng trong lòng hắn không xác định, nhưng vừa rồi tại báo thù giả ngục giam khi Tsunayoshi đột nhiên quay đầu nhìn về phía chính mình ánh mắt... Này sử Gokudera biết, Tsunayoshi khả năng đã muốn đoán được, hắn gần nhất vẫn giấu diếm bí mật.
"Ngươi vừa rồi nói là thực hợp lý binh chia làm hai đường quyết định. Tuy rằng bên ngoài thượng là vì tưởng sớm một chút đưa Rokudo Mukuro hồi bản bộ, nhưng kỳ thật chân chính mục đích, là muốn cùng ta một mình nói chuyện đi?" Gokudera nhất định nói. Theo vừa mới bắt đầu, hắn liền đang chờ Tsunayoshi trước mở miệng chất vấn chính mình. Chính là không thể tưởng được, cuối cùng vẫn là chính mình trước thiếu kiên nhẫn hỏi ra khẩu.
"Đúng vậy." Đối với Gokudera vấn đề, Tsunayoshi gật đầu thừa nhận trứ. Quả thật, chính như Gokudera suy nghĩ, hắn theo thời điểm kia mà bắt đầu nghĩ tới, bởi vì hắn phát hiện ——
Tsunayoshi nhìn trước mắt người, nói: "Nhất thế lam thủ, có thể hỏi một chút, Gokudera hiện tại ở nơi nào sao?"
Nghe thế cái xưng hô, "Gokudera" cười khổ hạ, "Quả nhiên a... Chính là ngươi không chỉ có là đoán được ta không phải Gokudera, còn đã biết ta là ai sao?" Nói như vậy trứ, "Gokudera" khôi phục hắn vốn bộ dạng ——G, Vongola một thế hệ mục đích lam thủ.
"Quả nhiên..." Nhìn G bộ dáng, Tsunayoshi nở nụ cười.
"Ta sao biết được đạo ngươi lần này mục đích sao?"
G nói: "Nếu ta nói, là vì khảo nghiệm các ngươi đâu?"
"Khảo nghiệm?" Tsunayoshi kỳ quái cau mày.
Nhìn Tsunayoshi phản ứng G nháy mắt hiểu được : "Xem ra Giotto người này không có nói cho ngươi về 'Nhất thế kế thừa nghi thức' chuyện tình a..." G chọn mi tại Tsunayoshi nghi hoặc trong ánh mắt giải thích đạo, "Cái gọi là 'Nhất thế kế thừa nghi thức', chính là Vongola nhất thế người thủ hộ đối đương nhiệm tân người thủ hộ một loại khảo nghiệm, chỉ có trải qua khảo nghiệm người, tài năng bị tán thành trở thành đủ tư cách người thủ hộ, hơn nữa trao tặng chúng ta lực lượng."
Trao tặng lực lượng sao... Tsunayoshi giật mình. Hoặc là, đây là chính mình lần đầu tiên cùng Giotto gặp mặt khi, Giotto nói muốn giao cho bọn họ tân lực lượng sao?
—— nguyên lai, này tân lực lượng đúng là về 'Nhất thế kế thừa nghi thức' .
"Nếu Gokudera không thông qua trong lời nói?" Tsunayoshi lo lắng hỏi.
G chọn mi, "Kia đại khái sẽ không bị thừa nhận đi. Không bị thừa nhận là Vongola người thủ hộ."
"—— cái gì!" Tsunayoshi giật mình. Này 'Nhất thế kế thừa nghi thức' dĩ nhiên là như vậy tàn khốc khảo nghiệm sao?
Bất quá cũng đối. Không có tàn khốc khảo nghiệm, làm sao có thể được đến càng cường đại lực lượng. Làm chuyện gì đều là muốn trả giá đại giới . Tưởng này, Tsunayoshi bất an hướng G hỏi: "Như vậy Gokudera hắn... Thông qua khảo nghiệm sao?"
G: "Nếu ngươi trả lời của ta một cái nghi hoặc, như vậy ta liền nói cho ngươi. Hơn nữa còn nói cho ngươi Gokudera hiện tại chỗ."
Đối với G trong lời nói, Tsunayoshi chỉ có thể lựa chọn đáp ứng.
Một thế hệ lam thủ G nói: "Có thể nói một chút ngươi là theo khi nào thì phát hiện sao?"
Tsunayoshi hồi ức, "Đại khái là ngươi nói ra kia phiên đi trước báo thù giả ngục giam sau hành động ý tưởng đi." Đây là Tsunayoshi sớm nhất cảm thấy Gokudera phi thường kỳ quái thời điểm. Chính là ngay lúc đó "Gokudera" hướng hắn cấp ra tốt nhất đáp án, mà khi đó hắn nghĩ cũng là về cứu Rokudo Mukuro chuyện. Cho nên này địa phương kỳ quái này Tsunayoshi cũng sẽ không khứ đặc biệt tại ý .
"Nga?" G chọn mi, "Chẳng lẽ ngươi không tin Gokudera sẽ nói ra này lời nói sao?" Rõ ràng hắn lúc trước cấp đáp án là như vậy hợp lý a. Bất quá đang nghe đến Tsunayoshi sau khi trả lời, G càng phát ra thưởng thức khởi trước mặt người này .
—— thế nhưng tại chính mình vừa trở thành "Gokudera" khi, đã bị hắn phát hiện sao?
"Nếu là Gokudera trong lời nói..." Tsunayoshi cười, giống như lâm vào hồi ức lý."Mặc kệ Gokudera đã bị cỡ nào đại đả kích, hắn đều là cái loại này lập tức có thể đả khởi tinh thần đến người đi. Cho nên mặc kệ nghĩ như thế nào, Gokudera đều không có khả năng biến thành kia phó bộ dáng." Thật giống như tương lai Gokudera giống nhau, cho dù là quan tâm, hắn đều là dùng trứ trực tiếp nhất phương thức. Cho nên mặc kệ nghĩ như thế nào, cái kia nói ra cùng với báo thù giả ngục giam hảo hảo đàm phán người, đều không nên là Gokudera hội làm hành vi.
"Nhưng là ngươi không biết là, cái kia Gokudera là một cái chỉ biết gặp rắc rối. Thường thường cho ngươi nhạ phiền toái người sao?" G chọn mi cố ý nói xong, "Chẳng lẽ ngươi sẽ không muốn như ta vậy một cái lý trí trung thành trợ thủ đắc lực sao?"
"Tuy rằng của ta Gokudera có đôi khi thực sảo thực nháo thường thường hội lưu lại một đôi cục diện rối rắm cho ta, nhưng là, của ta lam thủ vẫn cũng chỉ là hắn một cái." Tsunayoshi cười, trong đầu nhớ lại cùng Gokudera ở chung nhiều điểm tích tích.
Tsunayoshi tạm dừng một chút tiếp tục nói: "Hơn nữa, Gokudera không giống ngươi nói đắc như vậy hội nhạ phiền toái. Tái càng nhiều thời điểm, hắn luôn có thể cái thứ nhất đứng ở của ta bên người duy trì ta, cùng ta cùng nhau giải quyết khó khăn. Cho dù ta kế tiếp hành vi kỳ thật là sai lầm ." Tựa như kiếp trước Lambo bị nắm, chính mình khư khư cố chấp muốn chính mình một người đi cứu hắn. Mà đối với chính mình loại này nhâm tính hành vi, Gokudera sẽ không phản đối, chính là tại chính mình hành động thời điểm hắn dứt khoát lựa chọn đi theo chính mình phía sau giúp chính mình...
Như vậy một cái Gokudera, Tsunayoshi như thế nào hội cảm thấy hắn không tốt đâu?
Nghe xong Tsunayoshi một phen nói, G vừa lòng nở nụ cười, cũng trả lời Tsunayoshi vừa rồi vấn đề.
"Gokudera hắn hiện tại đại khái đang nằm tại kia gian khách sạn trong phòng. Ngươi hiện tại đi qua trong lời nói, hắn đại khái vừa tỉnh lại đi."
"Về phần Gokudera có hay không thông qua khảo nghiệm, vậy muốn chính ngươi đến hỏi ."
Tuy rằng Tsunayoshi không theo G trong miệng biết kết quả, nhưng là sao biết được đạo Gokudera hiện tại chỗ địa, Tsunayoshi cũng đã thực vui vẻ .
"—— cám ơn." Thật sâu nhìn G liếc mắt một cái, Tsunayoshi tại vội vàng đối này cảm tạ hoàn sau liền xoay người bắt đầu bước nhanh hướng trấn nhỏ chạy tới. —— hắn lam thủ, đang chờ hắn đã đến.
Mà Tsunayoshi rời đi sau, G tắc cùng đột nhiên xuất hiện tại bên cạnh hắn Giotto lẫn nhau đối diện trứ.
"Này Juudaime đối chính mình người thủ hộ tốt lắm, cũng thực hiểu biết bọn họ đâu." G nhìn chằm chằm Giotto nói.
Giotto cười: "Ta cảm thấy chính mình cũng thực hiểu biết các ngươi nga."
G sửng sốt, nhìn về phía nơi khác miệng cũng bắt đầu nói lên việc: "Hy vọng bọn họ có thể thắng lợi."
Giotto gật đầu, buồn cười nhìn chính mình lam thủ như vậy nhược trí nói sang chuyện khác hành vi. Cũng không nói ra, mà là phù hợp trứ, "Ân. Bởi vì hắn khả là của ta con cháu a."
Nói xong, hai người đối diện trứ, bắt đầu nở nụ cười.
Chính là G đột nhiên ảm đạm nhớ tới, "Lúc trước, ngươi như thế nào liền lựa chọn rời đi chúng ta đâu..."
"Bởi vì ta cảm thấy, cái kia thời đại, nhị đại là so với ta càng thích hợp thủ lĩnh. Còn có, G, ta thực thật có lỗi..." Giotto đạm cười, lộ ra chân thành ánh mắt.
G: "... Nhìn hắn hiện tại nhóm, sẽ làm cho ta nghĩ khởi từ trước chúng ta..." Đối với Giotto ánh mắt, G là tối không có sức chống cự . Huống chi từ lúc vài chục năm trước, G vốn không có trách hắn.
Giotto vui vẻ nhìn Tsunayoshi bóng dáng, nói: "Đúng vậy. Bọn họ còn thực tuổi trẻ..." Chính là suy nghĩ đến báo thù giả ngục giam nội chuyện tình sau, Giotto ánh mắt lại trở nên thâm thúy lên.
...
"Juudaime! Ta chiếm được tân lực lượng !" Tsunayoshi vừa tiến vào phòng, nghênh diện chính là Gokudera hưng phấn thanh âm.
"Tân lực lượng?" Tsunayoshi sửng sốt, theo sau nhớ tới này đại biểu cho Gokudera đã muốn thông qua G khảo nghiệm. Trong nháy mắt, Tsunayoshi có loại thở dài nhẹ nhõm một hơi cảm giác.
Thật tốt...
"... Cám ơn." Tsunayoshi chân thành hướng nhẫn nội Giotto nói xong. Tuy rằng này tân lực lượng là Gokudera thông qua khảo nghiệm mới được đến , nhưng có thể làm cho nhất thế người thủ hộ khảo nghiệm Gokudera, cũng là ít nhiều Giotto.
Hiện tại chiếm được này cổ tân lực lượng, tựa như có được một bí mật vũ khí, một cái đối phó Byakuran tân cường đại lực lượng thần bí! Mà hắn hiện tại nhóm —— phi thường cần dùng này tân lực lượng khứ chiến thắng Byakuran.
Gokudera kỳ quái nhìn Tsunayoshi, "Làm sao vậy? Juudaime."
Tsunayoshi hoàn hồn. Hắn lắc lắc đầu xoay người hướng Gokudera cười, "Gokudera, ngươi có thể được đến tân lực lượng thật sự là quá tốt!" Kỳ thật có thể thông qua khảo nghiệm, cho ngươi trở thành ta thật sự chính lam thủ mới là hiện tại Tsunayoshi tối vui vẻ chuyện tình. Chỉ là như vậy nói, Tsunayoshi là cả đời cũng không hội đối Gokudera mở miệng .
Hoặc là bởi vì Gokudera đối Tsunayoshi có khác thường cảm tình, cũng hoặc là Tsunayoshi không tốt cho biểu đạt loại này thân mật trong lời nói. Cho dù tại đây phía trước, Tsunayoshi về triều trứ G nói rất nhiều rất nhiều hắn phi Gokudera làm lam thủ không thể trong lời nói. Nhưng muốn hắn hướng tới Gokudera bản nhân nói, đó là Tsunayoshi như thế nào đều làm không được . Cho nên hắn lựa chọn không nói.
Liền làm cho bọn họ vẫn đều là lấy loại này thủ lĩnh cùng người thủ hộ quan hệ ở chung đi.
Nhìn Gokudera, Tsunayoshi nội tâm ích kỷ nghĩ.
Bởi vì hắn không dám bán ra kia từng bước, cái kia đi thông thế giới kia từng bước.
Mặc kệ qua bao nhiêu năm, mặc kệ tại mấy năm này gian Tsunayoshi tự thân trưởng thành bao nhiêu. Hắn thuộc về lại vẫn là lúc trước cái kia khiếp đảm thiếu niên. Đối với thế giới xa lạ, hắn trước sau như một bài xích trứ, tựa như hắn lúc trước bài xích trứ mafia thế giới giống nhau. Hắn hiện tại, cũng đang tại bài xích trứ về đồng tính luyến ái thế giới.
Huống chi, bọn họ ở chung thời gian thật sự đã muốn không nhiều lắm .
Tsunayoshi không nghĩ, nếu bọn họ này đây cái loại này thân mật quan hệ tách ra trong lời nói, Gokudera nhất định hội càng thêm khổ sở ... Cho nên, cứ như vậy đi. Bọn họ cứ như vậy đi.
Sau Gokudera hỏi Tsunayoshi sau mới phản ứng lại đây Tsunayoshi bọn họ đã muốn đem Rokudo Mukuro đã cứu trở về. Mà tại Tsunayoshi hỏi cùng Gokudera mấy ngày nay đều tại khách sạn lý làm gì khi, Gokudera lại rất kỳ quái hỏi, "Là vài ngày sao? Nhưng ta luôn luôn tại ngủ a. Tuy rằng làm rất nhiều kỳ quái mộng, nhưng là ta vẫn nghĩ đến đây là ta ngủ trước sáng hôm sau đâu!"
Mà cái kia làm cho Gokudera làm được kỳ quái mộng, những này trong mộng cảnh tượng, còn lại là nhất thế lam thủ G cấp Gokudera khảo nghiệm. Về phần trong mộng khảo nghiệm nội dung, Gokudera không có cố ý muốn nói, Tsunayoshi cũng không nghĩ tới muốn hỏi.
"Vốn trong mộng cuối cùng có người nói ta thông qua khảo nghiệm, bởi vậy cấp cho ta một cái tân lực lượng thời điểm ta còn rất kỳ quái, khả tại ta tỉnh lại phát hiện bên giường thế nhưng thật sự làm ra vẻ người kia cho ta tráp. Ta vừa rồi mở ra tráp thử một lần, quả nhiên là mộng lý người kia theo như lời tân lực lượng!"
Trong mộng? Người kia? Thông qua khảo nghiệm? Đem những chuyện này liên tiếp đứng lên, Tsunayoshi cũng rốt cục hiểu được đại khái.
Nguyên lai giấc mộng kia lý sở chuyện đã xảy ra, chính là đối Gokudera khảo nghiệm sao? Nhưng là vì cái gì tại đây trong lúc đó, G phải đổi thành Gokudera bộ dáng xuất hiện tại chính mình bên người đâu? Đây là Tsunayoshi sở không rõ địa phương. Rõ ràng chỉ cần đối chính mình nói, Gokudera đang ở trong mộng thụ trứ khảo nghiệm không là có thể sao. Nhưng lại làm ra cố ý bắt chước Gokudera biểu tình cùng hành vi, cho dù cuối cùng vẫn là bị Tsunayoshi vạch trần , nhưng Tsunayoshi nhất tưởng đến Gokudera thế nhưng tại chính mình không biết thời điểm bị người thay thế, mà chính mình nhưng không có trước tiên đoán được.
May mắn lần này giả Gokudera, là G giả trang . Nếu là địch nhân, như vậy Gokudera không phải... Nhất tưởng đến vậy, Tsunayoshi tâm liền sợ hãi rung rung một chút.
Mà lần này G giả trang Gokudera hành vi, hoặc là này cũng là đối chính mình một loại khảo nghiệm đi. Tsunayoshi cười tưởng. Tác vi một thủ lĩnh, nếu không thể phát hiện chính mình người thủ hộ đã muốn bị đánh tráo , kia thủ lĩnh vẫn là đủ tư cách sao?
"Bất quá người kia cuối cùng thời điểm đối chính mình nói, hắn là Vongola một thế hệ mục đích lam thủ... Cũng không biết này là không là sự thật..." Rõ ràng Vongola nhất thế mọi người đã chết rồi không phải sao? Gokudera tuy rằng trong lòng cảm thấy rất kỳ quái, nhưng hắn cuối cùng vẫn là tự tin mười phần hướng Tsunayoshi thuyết đạo, "Bất quá có này tân lực lượng, một tháng sau choice chiến xem ta như thế nào thu thập điệu những này gia hỏa nhóm! Hừ hừ."
Nhìn Gokudera tin tưởng mười phần bộ dáng, Tsunayoshi nở nụ cười. Như là bị Gokudera cuốn hút .
Hiện tại Gokudera cũng chiếm được tân lực lượng . Hơn nữa về "Nhất thế kế thừa nghi thức" khảo nghiệm tuy rằng còn tại, Yamamoto bọn họ cũng không biết có thể hay không thông qua khảo nghiệm, nhưng ít nhất giờ khắc này, Tsunayoshi nội tâm tràn ngập trứ mười phần tin tưởng.
Tsunayoshi chỉ biết là, hiện tại hết thảy hết thảy đều tại triều trứ hảo phương hướng phát triển. Điều này làm cho Tsunayoshi cảm thấy, chính mình trọng sinh cũng không phải không có ý nghĩa . Chính mình này vài năm cố gắng, cũng không phải vô dụng công . Mà loại này vui sướng, trên thế giới này, cũng chỉ có chính hắn một người có thể thể hội. Chính là bị Tsunayoshi cho rằng hắn tối kính yêu gia đình giáo sư Reborn, cho dù Tsunayoshi nói cho Reborn về chính mình trọng sinh chuyện tình, nhưng Reborn nhưng cũng là không thể thể hội được loại này tâm tình .
Cứ như vậy —— lam thủ kế thừa nghi thức thành công...
☆, đệ chín mươi chín nói
Chương 99 phiên ngoại —— Gokudera
Gokudera —— mặc kệ Juudaime có cần hay không ta, ta đều đã tại bên người hắn.
Vì cái gì hội như vậy trung thành đuổi theo Juudaime đâu?
Thông minh Gokudera từng tại vô số ban đêm hỏi như vậy qua chính mình, nhưng tại ngày hôm sau đợi cho hắn tỉnh ngủ sau, Gokudera trong đầu lại quên chuyện này, chỉ nhớ rõ chính mình nhất định phải mau mau rời giường đuổi tại trước tiên chạy đến Juudaime cửa nhà cùng Juudaime cùng đi đến trường.
Mà về cái kia vấn đề đáp án trọng yếu sao? Gokudera lắc đầu. Không trọng yếu. Bởi vì mặc kệ cuối cùng ra là cái gì đáp án, Gokudera đều đã giống như bây giờ trung thành đuổi theo hắn Juudaime, vĩnh viễn vĩnh viễn. Tựa như hắn từng đối Tsunayoshi nói qua trong lời nói giống nhau.
—— "Ta cùng Juudaime mặc kệ là qua mười năm vẫn là hai mươi năm đều đã cùng một chỗ ."
Gokudera nói như vậy trứ, cũng là làm như vậy trứ . Chính là ngẫu nhiên một ngày, Gokudera lại phát hiện chính mình một bí mật... Cho dù bí mật này đến sau lại cũng không phải bí mật. Nhưng đối khi đó hắn mà nói, đây là hắn lần đầu bắt đầu nhìn thẳng vào khởi, hắn vì cái gì hội như vậy trung thành tùy tùng Tsunayoshi trong đó một nguyên nhân.
Từ đã trải qua chiếc nhẫn chiến hậu, Gokudera liền cảm thấy chính mình Juudaime giống như thay đổi rất nhiều. Nhưng cẩn thận nhất tưởng, Gokudera cũng nghĩ không ra hắn Juudaime rốt cuộc là những này phương diện cải biến. Hoặc là chính là, càng thành thục đi.
Gokudera còn nhớ rõ chính mình lần đầu tiên nhìn thấy Tsunayoshi bộ dáng. Như vậy yếu đuối, như vậy thiên chân. Hơn nữa ngoài miệng lần lượt phủ nhận trứ chính mình là Vongola tương lai Juudaime. Chính là cho dù là cái dạng này Juudaime, lại hấp dẫn ở Gokudera —— không hề lý do hấp dẫn .
Nếu thật muốn tìm một lý do trong lời nói, kia đại khái chính là lần đó Gokudera lần đầu tiên gặp mặt liền cùng Tsunayoshi quyết đấu thời điểm, Tsunayoshi phấn đấu quên mình cứu hắn đi.
Bất quá, này lý do chỉ có thể nói là một cái bắt đầu.
Theo một khắc kia bắt đầu, Gokudera bắt đầu chú ý khởi Tsunayoshi, muốn hiểu biết Tsunayoshi, tận lực muốn cho chính mình dung nhập đến thuộc loại Tsunayoshi sinh hoạt trung. Lý do là Gokudera vẫn bắt tại bên miệng trong lời nói —— muốn thành vì Juudaime trợ thủ đắc lực! Mà đợi cho Gokudera chân chính dung nhập đến Tsunayoshi sinh hoạt sau, Gokudera lại không hiểu hãm đi vào. Lâm vào đến một cái liên chính hắn cũng không biết một cái tình cảnh trung.
Ngay từ đầu, Gokudera chính là phản cảm trứ vị kia kêu Yamamoto bóng chày ngu ngốc từ trước đến nay Juudaime thân mật tiếp xúc. Rồi sau đó đến...
Không biết ngày nào đó cụ thể thời gian, khi Gokudera chạy đến Tsunayoshi gia thời điểm, Nana mụ mụ nói Tsunayoshi sinh bệnh .
Gokudera vừa nghe, sốt ruột mà lại bay nhanh chạy đến Tsunayoshi phòng. Vừa mở ra môn, Gokudera ngây ngẩn cả người.
Trước mắt Tsunayoshi bế nổi lên cặp kia thường thường làm cho Gokudera không thể nhìn thẳng màu nâu ánh mắt, mà Tsunayoshi khuôn mặt thì tại sốt cao hạ đỏ rực , khóe miệng hắn khẽ nhếch, có thể là bởi vì cái mũi bế tắc mà sửa dùng miệng ba hô hấp. Hắn tiếng hít thở phi thường mỏng manh, khiến người chỉ có thể theo hắn hơi hơi phập phồng ngực chỗ nhìn đến hắn cùng nhau nhất phục hô hấp.
Mà như vậy một bức cảnh tượng, lại làm cho Gokudera dừng lại tầm mắt.
Gokudera bị trước mắt cảnh tượng sợ ngây người. Chính là khi hắn phục hồi tinh thần lại thời điểm lại phát hiện, chính mình đã muốn chút bất tri bất giác bán ngồi xổm Tsunayoshi bên giường. Mà càng làm cho Gokudera giật mình là, hắn vừa rồi nhìn chăm chú vào Tsunayoshi môi thời điểm, hắn ở sâu trong nội tâm thế nhưng có loại muốn cùng chi hôn môi xúc động!
—— hắn, vừa rồi thế nhưng muốn hôn môi hắn tối kính yêu Juudaime!
"Ngục... Gokudera?" Tsunayoshi giống như vừa mới tỉnh ngủ, hắn chậm rãi mở hai mắt, đang nhìn đến bên giường người là Gokudera sau, hắn khẽ nhúc nhích khởi đôi môi. Mà Tsunayoshi thanh âm này, cũng sử Gokudera hồi qua thần. Chỉ là của hắn ở sâu trong nội tâm lại còn tại để hắn vừa rồi ý tưởng mà toàn thân run run trứ.
—— cái loại này muốn hôn môi cảm giác nhất toát ra đến, Gokudera lại không biết là kỳ quái, ngược lại là rất sớm phía trước liền từng có qua ý nghĩ như vậy giống nhau. Điều này làm cho Gokudera phi thường kinh hoảng. Giống như có cái gì hắn vẫn cố ý che dấu gì đó, tại giờ khắc này phá kiển mà ra ...
"Juudaime, ngươi khá hơn chút nào không?" Nhìn Tsunayoshi đỏ rực gương mặt ngay tại chính mình trước mặt, hơn nữa Gokudera chóp mũi còn nghe được đến thuộc loại Juudaime vị đạo... Giờ khắc này, Gokudera trái tim cấp tốc nhảy lên trứ, hắn ánh mắt đã ở nhìn chăm chú tại Tsunayoshi môi một khắc kia khởi, trở nên thâm thúy lên...
"Ngươi đã đến rồi a..." Tsunayoshi nhìn Gokudera, cảm thấy hôm nay Gokudera giống như có điểm khác thường."Ta nghỉ ngơi một ngày đại khái thì tốt rồi. Gokudera ngươi nhanh đi đến trường đi." Đại khái là lo lắng cho mình đi... Tsunayoshi vì Gokudera hôm nay khác thường tìm được rồi tối dư thừa lý do.
Nghe được Tsunayoshi thanh âm, Gokudera mới tính theo vừa rồi khác thường trung phục hồi tinh thần lại. Hắn lắc lắc đầu, "Juudaime, ta muốn bồi tại cạnh ngươi. Nào có trợ thủ đắc lực tại thủ lĩnh sinh bệnh thời điểm còn bình thường lên lớp !"
Nhìn biến trở về nguyên dạng Gokudera, Tsunayoshi ở trong lòng thở dài.
Hắn chỉ biết Gokudera tổng hội có kỳ kỳ quái quái lý do lưu lại. Bất quá —— trợ thủ đắc lực tại thủ lĩnh sinh bệnh thời điểm lại không bình thường lên lớp kia mới là chân chính không bình thường đi uy! Gokudera, ngươi còn nói chút cái gì lý do a!
Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng phun tào, nhưng suy nghĩ đến Gokudera là vì quan tâm chính mình mới nói ra những lời này sau, Tsunayoshi lại phỉ nhổ một chút chính mình. Người khác thật sự là tại quan tâm chính mình đâu... Chính mình như thế nào là có thể phun tào đối phương đâu.
Đối với Tsunayoshi nội tâm ý tưởng, Gokudera là không biết .
Lúc này Gokudera tại chính mình khó được có thể cách Tsunayoshi như vậy gần thời điểm, tâm của hắn sớm sẽ không biết đạo phi đi nơi nào .
Hoặc là chính là theo ngày nào đó bắt đầu, Gokudera phát hiện chính mình này tiểu bí mật.
Hắn đối với chính mình thân ái Juudaime, sinh ra muốn hôn môi hướng, động.
Hơn nữa tại kia thiên buổi tối, Gokudera còn làm một cái rất dài thả tốt đẹp mộng. Chính là tại cách thiên, Gokudera là ở cười khổ trung rất nhanh chạy hướng WC .
Lăng lăng nhìn trong tay góc hướng tây quần lót, Gokudera mặt suy nghĩ khởi vừa rồi trong mộng cảnh tượng khi thì nháy mắt đỏ lên.
Tuy rằng Gokudera đã muốn theo ngày hôm qua chính hắn biểu hiện phát hiện chính mình giống như thích thượng Juudaime, chính là không thể tưởng được, loại này thích, thế nhưng mang theo như vậy mãnh liệt dục, vọng...
Chính là nhất tưởng đến Juudaime mặt, Gokudera sắc mặt liền ảm đạm lên.
Chính mình thế nhưng đối Juudaime sinh ra như vậy xấu xa trong lòng... Nếu Juudaime đã biết trong lời nói, hắn nhất định hội dùng chán ghét ánh mắt nhìn về phía chính mình . Nhất nghĩ đến kết quả này, cảnh này khiến Gokudera lại hạ quyết định vĩnh viễn cũng không nói cho Tsunayoshi quyết tâm.
Gokudera không hy vọng Tsunayoshi hội dùng cặp kia làm cho Gokudera tim đập nhanh hơn màu nâu hai mắt, chán ghét nhìn chính mình.
Tuy rằng thân là đại thiếu gia sinh ra Gokudera là biết trứ cái kia "Thế giới" chuyện tình . Nhưng hắn vẫn cũng không từng nghĩ tới, chính mình cũng có một ngày, hội trở thành cái kia "Thế giới" trung nhất viên. Cho dù Gokudera cho tới bây giờ vốn không có đối một vị nữ sinh động quá tâm. Hắn cũng cho tới bây giờ không nghĩ tới, chính mình hội chết một cái đồng tính luyến ái.
Theo cái kia buổi sáng bắt đầu, Gokudera mà bắt đầu đặc biệt chú ý khởi Tsunayoshi hết thảy. Bởi vì đã biết ý tưởng của mình, Gokudera cho dù biết hắn cùng Juudaime là không khả năng , nhưng hắn lại cũng không thể như vậy thay đổi chính mình đối Tsunayoshi ý tưởng, hơn nữa bởi vì phát hiện chính mình loại này trong lòng, mà càng thêm chú ý khởi Tsunayoshi quan tâm khởi Tsunayoshi để ý khởi Tsunayoshi. Mà bởi vì thường xuyên chú ý Tsunayoshi, sử Gokudera phát hiện Yamamoto hành vi cũng để lộ ra khác thường vị đạo.
Từ đó, mỗi một thiên, Gokudera cùng Yamamoto đấu võ mồm liền chưa từng có đình chỉ qua.
Yamamoto cùng Gokudera nói chuyện thời điểm không có lúc nào là không cố ý tại Gokudera trước mặt cùng Tsunayoshi thân cận, mà như vậy hành vi sử Gokudera biết, Yamamoto kỳ thật đã sớm biết tâm tư của hắn. Mà cái kia biết đến thời gian, hoặc là so Gokudera chính mình phát hiện còn muốn sớm.
—— nguyên đến chính mình theo như vậy sớm trước kia mà bắt đầu biểu hiện ra ngoài sao? Gokudera trong lòng bế tắc trứ.
Cho dù Juudaime sẽ không cùng chính mình cùng một chỗ, ta cũng muốn vĩnh viễn vĩnh viễn đứng ở Juudaime bên người. Đây là Gokudera tại 14 tuổi năm phát đắc lời thề.
Cứ như vậy, bọn họ đi qua bốn thì giờ.
Theo chiếc nhẫn tranh đoạt chiến hậu, đám kia làm cho Gokudera thật sự chán ghét Vongola ám sát bộ Varia lại bắt đầu thường xuyên xuất hiện ở tại Tsunayoshi sinh hoạt.
Ngay từ đầu Gokudera là phi thường khủng hoảng trứ . Hắn sợ hắn Juudaime hội bởi vậy rời xa hắn. Nhưng tại sau thời gian hạ, Gokudera phát hiện, là chính mình suy nghĩ nhiều. Juudaime tuy rằng đối Varia thái độ của bọn họ là thực hữu hảo . Nhưng là cũng không hội bởi vậy mà lựa chọn rời xa chính mình.
Gokudera phát hiện, chính mình giống như là cái đố phụ, luôn lấy cặp kia có sắc ánh mắt loại bỏ trứ Tsunayoshi bên người gia hỏa nhóm. Mà sự thật chứng minh, Gokudera một ít đoán là chính xác . Varia nhóm người này gia hỏa, như vậy thường xuyên tiếp xúc Tsunayoshi, mục đích tuyệt đối không như vậy đơn thuần.
Chỉ là của hắn Juudaime không biết. Cho dù Gokudera nghĩ ra thanh làm cho Tsunayoshi hiểu được, nhưng nhất tưởng đến chính hắn tiểu tâm tư, hắn liền đình chỉ .
Cho dù đám kia Varia nhóm như vậy kề cận Tsunayoshi, nhưng bọn hắn đối Tsunayoshi mà nói, cũng chỉ là đồng bọn cùng bằng hữu quan hệ thôi.
Giờ khắc này, Gokudera không biết chính mình là hẳn là đồng tình bọn họ cần phải may mắn trứ .
Bởi vì bọn họ kỳ thật là giống nhau . Hơn nữa bọn họ liên chính mình cũng không như, ít nhất Gokudera hắn có thể thường thường cùng với tại Tsunayoshi tả hữu, sau đó một lần một lần nói xong "Ta sẽ cùng Juudaime vĩnh viễn cùng một chỗ" trong lời nói. Bởi vì tại Gokudera nói như vậy, Tsunayoshi chỉ biết trở thành tối thiệt tình đồng bọn biểu đạt hữu nghị. Mà đám kia gia hỏa, liên nói những lời này quyền lực đều không có. Bọn họ không thể tại Tsunayoshi trước mặt nói xong, "Ta muốn khi Juudaime trợ thủ đắc lực" .
Bất quá, cho dù bọn họ thoạt nhìn giống như thực đáng thương bộ dáng. Gokudera cũng sẽ không giúp bọn họ . Ai làm cho bọn họ nhất lại đây liền vẫn ăn hắn Juudaime đậu hủ, đây là Gokudera phi thường khó chịu chuyện tình chi nhất.
Thậm chí có đôi khi, Gokudera còn có thể xấu tâm nhãn ở trong lòng hướng bọn họ mắng, "Xứng đáng."
Chính là không thể tưởng được, cuối cùng bọn họ thế nhưng đều nhịn không được hướng thiếu niên kia mở miệng .
—— "Juudaime, ta thích ngươi!"
Chính là khi đó Tsunayoshi, lựa chọn là trốn tránh.
Ít nhất so chán ghét rất tốt không phải sao? Gokudera một mình một người ngồi ở cửa sổ bàng tự giễu trứ cười.
...
"Ngươi chính là Vongola mười thế lam thủ?"
Gokudera nhìn đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt người, hừ lạnh một tiếng.
"Ta chính là!"
Theo vừa mới bắt đầu, Gokudera liền phát hiện chính mình giống như bị người đưa một chỗ bất thường địa phương. Rõ ràng vừa rồi, hắn còn chuẩn bị cùng hắn Juudaime nhích người đi trước báo thù giả ngục giam bắt đầu nghĩ cách cứu viện Rokudo Mukuro hành động. Tuy rằng đối với cái kia Rokudo Mukuro, Gokudera tuyệt không thích, nhưng là này quan hệ đến Tsunayoshi an toàn, Gokudera là sẽ không làm cho hắn Juudaime độc thân đi trước . Chính là nhích người đi trước tại ngay sau đó, Gokudera lại phát hiện chính mình quanh thân hình ảnh lại đột nhiên biến thành hoàn toàn hắc ám.
Trước mắt người này, đúng là này hết thảy người khởi xướng. Chính là đối với người tới mục đích. Gokudera đoán, đối phương có thể là Byakuran thủ hạ. Dù sao hiện tại Vongola địch nhân lớn nhất, cũng chỉ có Byakuran Millefiore gia tộc.
"Ta cũng không phải là trong lòng ngươi tưởng những người đó." Người tới giống như nhìn ra Gokudera nội tâm ý tưởng, hắn chính là lạnh lùng nhìn Gokudera liếc mắt một cái sau, hí mắt thuyết đạo.
Gokudera nhíu mày, nếu không phải Byakuran thủ hạ, kia hắn liền thật sự không biết đối phương thân phận . Mà hắn sợ hãi là, này đột nhiên xuất hiện người hội đối Tsunayoshi bất lợi.
"Ngươi là ai? Ngươi đem ta mang đến nơi đây tới là có mục đích gì?" Nếu người này xuất hiện uy hiếp đến Juudaime an toàn trong lời nói, Gokudera tuyệt đối sẽ không bỏ qua đối phương , chính là hắn tử cũng sẽ không làm cho đối phương xúc phạm tới hắn Juudaime. Cho nên tại Gokudera nói ra những lời này thời điểm, hai tay của hắn sớm đã lấy ra bản thân ống tay áo nội thuốc nổ cùng quần đâu nội hạp binh khí.
Người tới tuy rằng nhìn ra Gokudera động tác nhỏ, nhưng hắn hiển nhiên tuyệt không để ý.
"Nếu ta nói, ta là Vongola nhất thế lam thủ đâu."
"Đừng nói giỡn!" Gokudera cười lạnh. Hắn cũng không cho rằng trước mắt người sẽ là cái kia sớm biến mất cho lịch sử sông dài nhân vật. Chính là thông minh Gokudera còn là vì đối phương trong lời nói mà bắt đầu quan sát khởi đối phương.
Đối với tại Vongola tổng bộ nội sinh hoạt đã muốn có mấy cái nguyệt Gokudera mà nói, hắn tự nhiên là tại Vongola tổng bộ trong đại sảnh nhìn đến qua nhất thế lam thủ bức họa, mà trước mắt người, nhìn kỹ lại thật sự cùng cái kia bức họa người phi thường tương tự...
Dù sao Gokudera cũng là một vị lam thủ, cho nên tại chú ý thời điểm, cũng phá lệ chú ý trứ nhất thế lam thủ.
Nhìn Gokudera biểu tình chậm rãi trở nên mê mang, người tới nở nụ cười.
"Trong lòng ngươi có phải hay không bắt đầu dao động ."
Bị đối phương nói trung, Gokudera phẫn nộ lập tức phản kích: "Ai chẳng biết đạo, ngươi có thể hay không là người khác biến ảo ảo ảnh!"
Người tới đối với Gokudera trong lời nói chính là mỉm cười, không đáp lại.
Sau cảnh tượng biến hóa. Liên Gokudera đều phản ứng không kịp thời điểm, trước mặt người tiêu thất, bốn phía hắc ám tiêu thất, thủ nhi đại chi , là Tsunayoshi bị Byakuran công kích cảnh tượng.
"Juudaime ——" Gokudera không chút suy nghĩ, vừa thấy đến hắn thân ái Juudaime bị Byakuran đánh cho vết thương luy luy cảnh tượng sau, trước tiên liền chạy vội đi qua.
Hắn châm hắn tử khí hỏa diễm, châm hắn hạp binh khí. Khởi động hắn thủ dâmSTEM C. A. I.
Trong nháy mắt, Gokudera bay đến Tsunayoshi trước mặt dùng hắn thủ dâmSTEM C. A. I ngăn cản trứ tiền phương Byakuran công kích.
"Gokudera..." Tsunayoshi suy yếu thanh âm tại Gokudera trong lòng vang lên. Mà hiển nhiên, lúc này Tsunayoshi đã muốn hết giận dư thừa tiến khí, sinh mệnh đe dọa trứ.
"Juudaime... Juudaime ngươi không sao chứ!" Gokudera sốt ruột kêu to trứ, đang nhìn đến Tsunayoshi trên người đại đại tiểu tiểu miệng vết thương sau, tâm của hắn co rút đau đớn lên...
"Hừ hừ, của ngươi Juudaime không muốn đã chết nga ~ "
Byakuran thanh âm tại Gokudera trước mặt vang lên. Cái loại này nói chuyện giọng tại giờ khắc này làm cho Gokudera phát điên, cũng làm cho Gokudera phi thường tưởng hung hăng vọt tới đối phương trước mặt, một quyền đánh bạo đối phương đầu.
Giờ khắc này Gokudera mất đi sở hữu lý trí. Hắn thầm nghĩ trứ muốn thế nào vì hắn Juudaime hướng Byakuran lấy lại công đạo. Cũng không từng tưởng, trước mặt hết thảy hội không phải chỉ là để một cái ảo ảnh.
Chỉ có thể nói, Tsunayoshi là Gokudera lớn nhất nhược điểm.
—— là sẽ làm Gokudera mất đi sở hữu lý trí nhược điểm.
Gokudera đem Tsunayoshi phóng tới một bên, sau đó lại lập tức dấn thân vào tiến cùng Byakuran trong chiến đấu. Chính là lần lượt , Gokudera đều chỉ có bị Byakuran đánh ngã xuống đất phân.
Gokudera nội tâm phi thường không cam lòng, nhưng hắn lại thật sự bất lực. Thực lực của hắn không bằng Byakuran. Liền cùng lần đó lẻn vào Byakuran căn cứ giống nhau. Hắn hiện tại liên Byakuran thủ hạ đều đánh không lại huống chi là thực lực cường đại Byakuran đâu...
Lại một lần nữa bị Byakuran đá ngã xuống đất khi, Gokudera nhìn về phía té xỉu ở một bên Tsunayoshi, tâm của hắn bi phẫn lại đôi mắt trước địch nhân bất lực trứ. Hắn không cam lòng a...
—— Juudaime, ta thật sự muốn giúp ngươi, nhưng là vì cái gì... Hắn chỉ có như vậy thực lực đâu...
Một loại cảm giác vô lực đột nhiên tại Gokudera nội tâm sinh ra...
"Muốn đả bại Byakuran sao?"
Cái kia ngay từ đầu xuất hiện người lại một lần nữa đi tới Gokudera bên người. Hắn đứng ở Gokudera bên người nhìn xuống trứ bị người đánh ngã xuống đất Gokudera.
Nhìn trước mắt người, Gokudera nở nụ cười.
"Hảo —— "
Gokudera nói.
Sau đó Gokudera theo đối phương trong tay tiếp nhận một cái này nọ, —— một cái tân tráp.
Nắm chặt hai tay, cắn răng, Gokudera lại đứng lên mặt hướng tới Byakuran.
Kỳ thật khi Gokudera đem Tsunayoshi phóng ở một bên thời điểm, Gokudera cũng đã nghĩ tới, trước mắt này hết thảy chính là một cái ảo thuật. Nhưng này thì thế nào đâu. Cho dù là ảo thuật, Gokudera cũng không hy vọng hắn Juudaime bị thương. Hơn nữa hắn phi thường muốn đánh bại này địch nhân —— Byakuran.
Nhìn trước mặt "Byakuran", Gokudera nở nụ cười.
—— mặc kệ là thật "Byakuran" hoặc là giả "Byakuran", hắn đều phải đả bại hắn!
Gokudera gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, mở ra hắn tân tráp.
...
Khi Gokudera lại mở hai mắt thời điểm, hắn phát hiện chính mình chính phiêu phù ở giữa không trung.
Hắn nhìn đến "Chính mình" đang cùng hắn thân ái Juudaime nói chuyện.
Gokudera trước tiên nghĩ đến là hướng Tsunayoshi gào thét lớn nhắc nhở Tsunayoshi, người kia kỳ thật là một cái giả , chân chính hắn ở trong này thời điểm, Gokudera lại đột nhiên phát hiện, chính mình tiếng nói chuyện Tsunayoshi căn bản là nghe không được.
Khi Gokudera sốt ruột nghĩ làm sao bây giờ thời điểm, hắn nghe được Tsunayoshi thanh âm.
..."Tuy rằng của ta Gokudera có đôi khi thực sảo thực nháo thường thường hội lưu lại một đôi cục diện rối rắm cho ta, nhưng là, của ta lam thủ vẫn cũng chỉ là hắn một cái."
Nghe thế câu Gokudera ngây ngẩn cả người.
Sau hắn chỉ có thể nhìn trứ Tsunayoshi tại từ biệt cái kia nhất kiện biến trở về vốn bộ dáng G sau, hướng một cái phương hướng chạy tới.
Nhìn Tsunayoshi bóng dáng Gokudera ngây ngẩn cả người.
—— cám ơn ngươi, Juudaime. Có của ngươi những lời này, ta cái gì đều đáng giá...
Sau tỉnh lại Gokudera không có đối Tsunayoshi nói ra hắn vừa mới nhìn đến cảnh tượng. Rất nhiều chuyện, khiến cho nó trầm mặc đi.
Gokudera bất kỳ vọng Tsunayoshi hội nhận chính mình cảm tình, ở trong lòng hắn, có thể vẫn làm bạn trứ Juudaime, đã muốn là kiện thực vui vẻ chuyện tình ...
—— "Juudaime, ta sẽ là ngươi vĩnh viễn lam thủ!"
Lời thề có đôi khi thực yếu ớt. Nhưng Gokudera, hội dùng chính mình hành động hướng Tsunayoshi chứng minh.
☆, một trăm nói
Chương 100 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( nhị ).
"Ngươi là nói, chính là Gokudera cùng Shalma thầy thuốc cùng Tsuna cùng đi báo thù giả ngục giam cứu Rokudo Mukuro sao?" Khi Yamamoto theo Reborn trong miệng biết chuyện này thời điểm, đã muốn là Tsunayoshi bọn họ xuất phát sau cách thiên .
"Chỉ là bọn hắn xuất phát thời điểm như thế nào hội không có một chút động tĩnh đâu..." Yamamoto ngày hôm qua một ngày đều một người ngốc ở phòng của mình nội quan khán Squalo truyền cho hắn ảnh điệp, cho nên cũng sẽ không biết đạo ngày hôm qua căn cứ nội phát sinh một ít biến cố. Mà bởi vì này thứ đi trước báo thù giả ngục giam nhiệm vụ là Tsunayoshi tự phát tưởng lấy cái người có tên nghĩa khứ . Cho nên cũng liền cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn đi thông tri người khác. Shalma là vì hắn là thầy thuốc hơn nữa lại vừa lúc biết tình huống, về phần Gokudera còn lại là chính hắn nghe lén đến hơn nữa cố ý muốn đi theo Tsunayoshi cùng đi .
Chính là, khi Yamamoto theo Reborn trong miệng biết, lần này hành động đi trước người lý có Gokudera cùng Shalma nhưng không có chính mình sau, tuy rằng hắn nội tâm là phi thường khổ sở, nhưng là tại Reborn trước mặt hắn lại chính là như bình thường bàn "Ha ha" cười.
Về phần Reborn, cũng không biết hắn là không phải cố ý vẫn là thật sự quên đi . Reborn hắn cũng không có nói minh nhiệm vụ lần này thân mình là Tsunayoshi chính hắn cố ý muốn đi , hơn nữa Gokudera đi theo cũng là của hắn nghe lén hơn nữa cố ý muốn đi mà Tsunayoshi ngăn không được sẽ theo hắn ... Cho nên Yamamoto đang nghe Reborn trong lời nói sau, chỉ cảm thấy chính mình bị Tsunayoshi từ bỏ.
Cho dù không phải vứt bỏ như vậy nghiêm trọng, kia cũng nhất định là bị quên đi ... Hắn cùng Tsunayoshi, Gokudera ba người, cho tới bây giờ vốn không có tách ra qua.
—— là chính mình tại Nhật Bản nửa năm thời gian, làm cho Tsunayoshi bắt đầu bỏ qua chính mình sao?
Giờ khắc này, Yamamoto mất mát là hắn bề ngoài cố ý tươi cười sở che dấu không được.
"Qua hai ngày bọn họ sẽ đã trở lại..." Reborn tùy ý nhìn Yamamoto liếc mắt một cái nói, "Yamamoto, mấy ngày nay ngươi đều nhốt tại trong phòng xem Squalo đưa cho ngươi ảnh điệp đi, có cái gì thu hoạch sao?"
"Liền như vậy đi..." Yamamoto trên mặt gượng ép cười. Cuối cùng, tại Reborn phú có thâm ý dưới ánh mắt xoay người rời đi.
Bởi vì hắn hiện tại cũng không tưởng đối mặt người khác.
Khi Yamamoto đi đến đã muốn rời xa Reborn tầm mắt khi, hắn lại đột nhiên dừng lại cước bộ. Mà trên mặt biểu tình đã ở hắn dừng bước nháy mắt trở nên nghiêm túc lên.
"Xuất hiện đi. Ngươi còn muốn trốn bao lâu." Yamamoto nói xong, chính là đứng ở nơi đó cũng không có hồi đầu. Mà hắn phía sau, lại tại Yamamoto vừa dứt lời sau chậm rãi hiện ra một bóng người.
"Ngươi là khi nào thì phát hiện của ta?" Một nam tử chậm rãi xuất hiện tại Yamamoto phía sau, giống như là một cái linh hồn dần dần thực thể hóa giống nhau. Tuy rằng nam tử kỳ quái cho Yamamoto thế nhưng phát hiện chính mình, nhưng tại đối mặt trứ Yamamoto xuyên qua, hắn cũng chỉ là hơi nhíu khởi chính mình lông mi thôi.
—— vừa rồi rõ ràng vẫn là một bộ không yên lòng bộ dáng, chính là không thể tưởng được người này tại kia dạng tâm tính hạ còn có thể phát hiện chính mình đi theo...
Phải nói, không hổ là Juudaime lựa chọn Vongola vũ thủ sao...
Yamamoto xoay người nhìn về phía người tới, "Vấn đề của ngươi ta không nghĩ trả lời, ta chỉ muốn cho ngươi nói cho ta biết ——" Yamamoto nói xong, mặt không chút thay đổi giơ lên chính mình tay phải trung đao kiếm thẳng tắp chỉ hướng đối phương."Ngươi đã muốn theo ta một đường . Hơn nữa ta ở đây căn cứ nội cho tới bây giờ vốn không có gặp qua ngươi, cho nên ngươi hẳn không là Vongola gia tộc lý người. Nói đi —— ngươi rốt cuộc là ai? Hoặc là nói —— ngươi một đường vụng trộm đi theo ta rốt cuộc là có mục đích gì!"
Đối mặt Yamamoto đột nhiên giơ lên chính mình trước mắt sắc bén trường đao, người tới ánh mắt cũng chưa trát. Bề ngoài thoạt nhìn tuyệt không như là hắn hiện tại đang bị người uy hiếp trứ. Chính là tại người tới nhìn đến Yamamoto trên mặt càng ngày càng nghiêm túc biểu tình sau, hắn mới mở miệng nói, "Ta là Vongola nhất thế vũ thủ —— Asari Uegetsu."
Mà phản xạ đao trên mặt, là Yamamoto khẽ nhíu mày không tin biểu tình.
...
Tsunayoshi cùng Gokudera mang theo khuyển hai người bọn họ một hồi đến căn cứ, tại an bài hảo khuyển cùng Chikusa sau, bọn họ hai cái ngay tại phòng tiếp khách cửa chỗ, nhìn đến đã muốn đứng ở nơi đó chờ lâu ngày Reborn.
"Reborn tiên sinh!" Gokudera đầu tiên hướng Reborn chào hỏi. Lần này hành động hắn chiếm được nhất thế lam thủ lực lượng sau, tâm tính của hắn lại khôi phục đến trước kia cái kia tự tin tràn đầy bộ dáng.
"Reborn, Rokudo Mukuro tình huống như thế nào?" Mà vừa thấy đến Reborn sau, Tsunayoshi liền hỏi ra dọc theo đường đi lo lắng nhất chuyện tình.
Tại Tsunayoshi trở về phía trước, Rokudo Mukuro đã bị Shalma bọn họ đi trước đuổi về căn cứ. Mà Tsunayoshi tại hồi căn cứ trên đường, lo lắng nhất cũng là có về Rokudo Mukuro thân thể trạng huống.
"Shalma đã muốn đem hắn chuyển dời đến phòng bệnh nội ." Reborn nghi hoặc nhìn Tsunayoshi bên người Gokudera liếc mắt một cái, hắn cảm thấy nhiệm vụ lần này sau khi trở về, trước mắt Gokudera trong lòng tình thượng liền cùng phía trước khác nhau rất lớn. Bất quá đối với Gokudera thay đổi Reborn cũng không tại lúc này đem chính mình nghi hoặc mở miệng hỏi, hắn nhìn Tsunayoshi bĩu môi thuyết đạo, "Tuy rằng Shalma đối Rokudo Mukuro làm bước đầu kiểm tra, nhưng cụ thể tình huống như thế nào còn muốn tái trải qua tiến thêm một bước kiểm tra nghiên cứu tài năng ra kết luận."
Nghe Reborn trong lời nói, Tsunayoshi đột nhiên mở miệng nói, "... Reborn, ngươi nói Rokudo Mukuro hội không có việc gì?" Tuy rằng Shalma cho tới bây giờ sẽ không đối Tsunayoshi nói qua Rokudo Mukuro khả năng sẽ có sinh mệnh nguy hiểm trong lời nói, nhưng là này cũng không có nghĩa là Tsunayoshi liền nhìn không ra Rokudo Mukuro tình huống hiện tại là cỡ nào nguy hiểm.
—— nếu cứ như vậy rời đi nhân thế đâu? Đây là Tsunayoshi tối sợ hãi . Hắn không thể tin được, người bên người sẽ có người trước hắn từng bước rời đi. Chính là...
Trước không nói Rokudo Mukuro thân thể bị ngâm mình ở trong nước suốt bốn năm, chính là Rokudo Mukuro hành động theo cảm tình nằm vùng Millefiore gia tộc cuối cùng bị Byakuran đả thương...
Tsunayoshi biết, Byakuran cho tới bây giờ sẽ không là một cái nhân từ nương tay người. Cho dù tại Tsunayoshi theo Byakuran trong tay đoạt lại "Rokudo Mukuro" thời điểm, "Rokudo Mukuro" trên người cũng không có đặc biệt đại miệng vết thương. Nhưng là, cái kia đoạt lại "Rokudo Mukuro" lại cũng không phải chân chính Rokudo Mukuro a. Này trong cơ thể bộ linh hồn mới là. Mà theo Rokudo Mukuro vẫn cũng chưa có thể trở lại bản thể tình huống xem ra, lúc trước Byakuran đối Rokudo Mukuro bị thương nặng, cấp Rokudo Mukuro mang đến rất nhiều bị thương, mà đối với Rokudo Mukuro loại này đặc thù ca bệnh, chính là liên vốn có "Đặc thù thầy thuốc" Shalma cũng là không biết như thế nào trị liệu .
"Sự tình còn chưa tới cuối cùng mà bắt đầu cố trước cố sau , này cũng không phải là một vị thủ lĩnh sở hẳn là có tâm tính." Reborn nhìn nhìn Tsunayoshi tràn ngập vẻ mặt lo lắng sau, một bên lấy tay phụ giúp chính mình trên đầu mũ dạ vừa nói.
Cố trước cố sau sao? Tsunayoshi cười khổ. Theo hắn khôi phục ký ức sau, hắn trong lòng tối người để ý trừ bỏ cha mẹ cũng chỉ có bọn họ . Cho nên tại Rokudo Mukuro bởi vì hắn mới có thể biến thành hiện tại như vậy trạng huống sau, Tsunayoshi trong lòng trừ bỏ áy náy ngoại kỳ thật càng còn nhiều mà lo lắng. Cho dù Rokudo Mukuro bị thương đều là chính hắn khư khư cố chấp mới có thể biến thành dạng này . Nhưng nếu không phải Rokudo Mukuro muốn giúp chính mình trong lời nói, hắn cũng sẽ không thiệp hiểm đến như thế bộ.
Khi Tsunayoshi nhìn đến Rokudo Mukuro bởi vì trọng thương mà bị bệnh tại trên giường thân thể sau, Tsunayoshi chỉ biết, chính mình đối Rokudo Mukuro kia giống như mạo hiểm sở tác sở vi cũng không phải không rõ nguyên nhân .
Nếu thật sự cấp cho một nguyên nhân trong lời nói, thì phải là phía trước Rokudo Mukuro đối Tsunayoshi nói qua những lời này —— "Ta làm hết thảy bất quá đều chính là muốn cho ngươi nhìn thẳng vào của ta tình yêu. Hoặc là nói, ta chỉ là ở hướng ngươi kỳ yêu."
Rokudo Mukuro này tính cách có điểm cố chấp người, tại đối đại cảm tình phương diện, cũng là trước sau như một kiên quyết mà lại cực đoan.
Tại cáo biệt lo lắng nhìn chính mình Gokudera cùng Reborn sau, Tsunayoshi một mình một cái tiến vào đến Rokudo Mukuro phòng bệnh.
Nhìn trên giường kia vô sinh cơ Rokudo Mukuro, Tsunayoshi đột nhiên thở dài, nhẹ giọng nói: "Ngu ngốc, vì cái gì ngươi cũng không biết, tối thiểu cũng muốn cho ta một cái thích ứng thời gian a..." Như vậy đột nhiên liền hướng ta kỳ yêu. Hơn nữa còn vì làm cho ta hiểu được của ngươi thiệt tình cứ như vậy mạo hiểm... Rokudo Mukuro, ngươi thật là một cái rất cố chấp người.
Tại đây dạng một cái dưới tình huống, Giotto vốn là không nghĩ xuất hiện tại Tsunayoshi trước mặt , nhưng hắn đột nhiên chiếm được một tin tức. Giotto cảm thấy, nếu là Tsunayoshi trong lời nói, hắn nhất định hy vọng không ai có thể đủ sớm nói cho hắn, mà không là vì cái khác một ít nguyên nhân đối hắn lựa chọn giấu diếm. Cho nên, Giotto tại Tsunayoshi kỳ quái dưới ánh mắt xuất hiện ở tại phòng bệnh nội.
"Tsuna, vừa rồi ta thu được nhất kiện không tốt tin tức." Giotto nghiêm túc nhìn về phía Tsunayoshi.
Nhìn Giotto biểu tình, vốn đang tại để Rokudo Mukuro khổ sở Tsunayoshi đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, mà Tsunayoshi dự cảm cho tới bây giờ vốn không có không chuẩn qua ——
"Của ngươi vũ thủ, hắn nhất thế kế thừa khảo nghiệm —— thất bại ."
Nhất nghe được tin tức này Tsunayoshi còn có điểm phản ứng bất quá đến, hắn nhìn sững sờ Giotto, bên tai đột nhiên vang lên nhất thế lam thủ nói qua trong lời nói... Tsunayoshi khẽ nhúc nhích trứ môi, không dám tin nhìn về phía Giotto, "Giotto, ý của ngươi là nói —— Yamamoto hắn mất đi người thủ hộ thân phận ?" Không thông qua khảo nghiệm sẽ mất đi người thủ hộ thân phận, đây là phía trước lam thủ G từng đối Tsunayoshi nói qua .
Giotto lo lắng nhìn Tsunayoshi, gật đầu.
"Đúng vậy."
"Này..." Trong lúc nhất thời Tsunayoshi trong đầu loạn loạn , hắn cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới đám người kia trung hội có một người hội khảo nghiệm thất bại..."Giotto, ngươi không phải đang nói cười đi?" Tsunayoshi chính mình hỏi xong những lời này sau liền nở nụ cười.
Giotto người như vậy lại như thế nào sẽ nói dối...
"... Giotto nói cho ta biết, Yamamoto còn có cứu sao?"
Giotto nhìn Tsunayoshi, hắn hiểu được trứ đứng ở chính mình trước mặt vị này đứa nhỏ bi thương...
"Giotto, nhất thế vũ thủ là ngươi người thủ hộ, ngươi có thể hay không cầu nhất thế vũ thủ lại cho Yamamoto một lần khảo nghiệm cơ hội..." Tsunayoshi nhìn Giotto, tràn ngập hy vọng nói xong. Như là tìm được rồi một cái tốt nhất tấm chắn.
"Nhưng là Tsunayoshi, ngươi có biết , có đôi khi tác vi thủ lĩnh cũng không nhất định có thể mệnh lệnh được bọn họ." Giotto nghiêm túc nhìn Tsunayoshi nói, "Huống chi chuyện này, là Uegetsu quyết định của chính mình."
Tsunayoshi cười khổ: "Lời nói đùa này tuyệt không buồn cười..."
Giotto nhìn Tsunayoshi, trầm mặc . Hắn biết, Tsunayoshi kỳ thật là hiểu được này hết thảy hết thảy cũng không là vui đùa.
"... Giotto, liền thật sự không hy vọng sao?"
☆, một trăm linh nhất nói
Chương 101 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( tam ).
"Vừa rồi của ngươi trong lòng có phải hay không nghĩ, Vongola mười thế vứt bỏ ngươi ?"
Asari Uegetsu nhìn Yamamoto, chậm rì rì nói xong, mà những lời này, lại chính giữa Yamamoto ngực.
Yamamoto hướng Uegetsu cười, là cái loại này nguy hiểm tươi cười."Là lại như thế nào?"
"Không giống như gì." Uegetsu nhìn Yamamoto lắc đầu, "Nếu ngươi là nghĩ như vậy nói, như vậy ngươi liền mất đi vũ thủ tư cách."
Yamamoto vừa nghe đến Uegetsu ý tứ trong lời nói sau, kinh ngạc nhìn đối phương, "Ngươi là ai? Có cái gì tư cách làm ra như vậy quyết định!" Nhìn trước mắt này đột nhiên xuất hiện tại chính mình tầm mắt người, Yamamoto trừ bỏ đối hắn nói ra trong lời nói cảm thấy kinh ngạc ngoại, cũng cũng là thật sâu hoài nghi trứ đối phương.
Chính là loại này hoài nghi, tại đối phương phía dưới nói ra lời nói hạ, dần dần biến mất.
"Tư cách?" Uegetsu nhìn đối diện một bộ cảnh giới đối mặt chính mình Yamamoto, mặt của hắn thượng lộ ra cười lạnh biểu tình, trong miệng cũng nói ra đối với Yamamoto tương đương với phán tử hình trong lời nói.
"Ta phía trước đã muốn nói qua , ta là nhất thế vũ thủ. Ngươi cảm thấy ta có hay không tư cách làm như vậy!"
...
Tsunayoshi đang nghe Asari Uegetsu về vì cái gì hội phán đoán Yamamoto khảo nghiệm thất bại nguyên nhân sau, kỳ quái hỏi: "Nhất thế vũ thủ, vì cái gì Yamamoto chính là cảm thấy ta vứt bỏ hắn , ngươi lại muốn bởi vậy phán đoán hắn mất đi vũ thủ tư cách?"
Asari Uegetsu chỉ giống như vô tình phiêu Tsunayoshi liếc mắt một cái, nói: "Ta nghĩ đến ngươi hẳn là hiểu được ."
—— "Khi người thủ hộ bắt đầu hoài nghi chính mình thủ lĩnh thời điểm, như vậy cách hắn phản bội ngày cũng sẽ không xa."
"Phản bội?" Tsunayoshi như là nghe được cái gì buồn cười chuyện tình, "Yamamoto là không khả năng hội phản bội oa !" Mặc kệ đối phương là bởi vì sao nguyên nhân mà phán đoán Yamamoto không hợp cách, nhưng chính là đối với "Phản bội" này hai chữ, Tsunayoshi tin tưởng này tuyệt đối không sẽ là Yamamoto hội làm được sự tình.
Nhìn Tsunayoshi thiên chân bộ dáng, Asari Uegetsu tiếp tục mở miệng, nói ra trong lời nói mà như là tự thân hiểu được.
"Rất nhiều thời điểm, phản bội người tại phía trước, đều là đại gia tối tín nhiệm đồng bọn." Nguyên nhân vì tín nhiệm của mọi người, cho nên tại phản bội thời điểm, đại gia đều không thể tin được, người nọ thế nhưng hội lựa chọn làm như vậy. Asari Uegetsu nói xong, đôi mắt dần dần thâm thúy.
"Ngươi không cần quá ngây thơ rồi!" Asari Uegetsu hướng Tsunayoshi lưu lại câu này sau, liền xoay người rời đi.
Chính là bị lưu lại Tsunayoshi, cũng là như thế nào đều không thể đem "Phản bội" này hai chữ cùng Yamamoto liên hệ cùng một chỗ .
"Yamamoto sẽ không làm ra chuyện như vậy ... Mặc kệ nói như thế nào, ta đều đã tin tưởng hắn..." Mặc kệ là qua bao nhiêu năm, Tsunayoshi đều đã trước sau như một tín nhiệm trứ Yamamoto.
Mà loại tín nhiệm này, Tsunayoshi hiểu được, là Asari Uegetsu sở không hiểu . Bởi vì này là thuộc loại hai người bọn họ ràng buộc.
Nhìn Tsunayoshi bi thương lại kiên quyết bộ dáng, ở một bên đã muốn quan vọng thật lâu Giotto lại đột nhiên nở nụ cười.
"Tsuna, đại khái là vì của ta nguyên nhân mới có thể làm cho Yamamoto bị phán định khảo nghiệm thất bại đi." Giotto nói xong, bay tới Tsunayoshi bên cạnh, tại Tsunayoshi xoay người nhìn về phía hắn thời điểm quay đầu hướng Tsunayoshi cổ vũ giống như cười nói: "Bất quá ta tin tưởng, Yamamoto tuyệt đối là ngươi cho rằng như vậy một người." Yamamoto, tuyệt đối không là người kia...
Giotto nhắc nhở đạo: "Chính là hiện tại, ngươi cần cùng Yamamoto hảo hảo đàm nói chuyện."
Tsunayoshi nhìn về phía Giotto, nghi hoặc lên tiếng: "Cùng Yamamoto đàm nói chuyện?"
Giotto gật đầu, "Rất nhiều thời điểm, câu thông là tốt nhất thuốc hay. Ta nghĩ Uegetsu như vậy phán định nguyên nhân, cũng có thể là bởi vì các ngươi trong lúc đó ra một chút vấn đề nhỏ đi." Chỉ là vì chính mình tình huống trước kia, làm cho Uegetsu càng thêm nghiêm cẩn đối đãi cùng mở rộng vấn đề này.
Tsunayoshi nghi hoặc, "Đàm nói chuyện, liền thật sự có thể giải quyết sao?"
"Ít nhất so ngươi hiện tại một người ở nơi nào khổ muốn hảo." Giotto kiên định nhìn Tsunayoshi, nói.
Mặc kệ nói như thế nào, Tsunayoshi cuối cùng vẫn là đi vào Yamamoto cửa phòng khẩu. Kỳ thật, chiếu nhất thế vũ thủ nói , Yamamoto thế nhưng hội sinh ra chính mình muốn vứt bỏ ý tưởng của hắn, Tsunayoshi vẫn là thực nghi hoặc .
Cho dù nhiệm vụ lần này hành động Tsunayoshi không có mang theo Yamamoto, nhưng là cũng không có khả năng liền bởi vậy ra như vậy một cái kết luận a. Tsunayoshi biết đến, Yamamoto cũng không phải cái loại này độ lượng rất nhỏ người. Cho nên Tsunayoshi cảm thấy, nhất định là Yamamoto bên người đã xảy ra chuyện gì. Hoặc là, là hắn chính gặp cái gì phiền não, mới có thể chiếu thành cảm xúc thác loạn.
Mọi người trong lòng tình không tốt thời điểm, thường thường là hội mở rộng phản đối cảm xúc đối chính mình ảnh hưởng. Sau đó hội càng nghĩ càng ngoại chỗ hỏng tưởng.
"Yamamoto, ngươi ở bên trong sao?" Tsunayoshi gõ xao cửa phòng. Lập tức, cửa phòng đột nhiên tại Tsunayoshi trước mắt mở ra. Tại Tsunayoshi còn không có phản ứng tới được thời điểm, cánh tay của hắn đã bị người bắt lấy, trong nháy mắt đã bị kéo đến bên trong.
"Phanh ——" một tiếng. Tsunayoshi phía sau cửa phòng tại Tsunayoshi bị người kéo vào trong phòng sau rất nhanh bị người tới đóng cửa.
"Yamamoto..." Bên trong nhất trản đăng cũng chưa điểm, phi thường hắc ám. Tuy rằng Tsunayoshi thấy không rõ cầm lấy người của chính mình bộ dáng, nhưng này loại cảm giác quen thuộc vẫn là làm cho Tsunayoshi biết, người này là Yamamoto, là hắn tốt nhất vũ thủ —— Yamamoto Takeshi.
"... Tsuna." Cúi đầu thanh âm tại Tsunayoshi bên tai vang lên, mang theo nồng đậm bi thương.
"Thực xin lỗi, ta không có thể bảo vệ cho ngươi cho ta vũ thủ thân phân..." Yamamoto chậm rãi nói xong, mang theo điểm tự giễu khẩu khí, "Người thủ hộ... Lại liên thân phận của mình đều thủ không được còn gọi là gì người thủ hộ đâu..."
Tsunayoshi nghe, sau đó chậm rãi vây quanh trụ trước mặt người.
Mất đi vũ thủ này thân phận, Yamamoto là so với ai khác đều phải thương tâm .
Có phải hay không muốn độc hữu có được ngươi, đem người khác đều đá ly cạnh ngươi, mới có thể làm cho ta kế thừa thất bại ... Yamamoto nghĩ, cũng không dám đối Tsunayoshi mở miệng nói lên. Bởi vì tại Reborn đối hắn nói chỉ có Gokudera cùng Shalma cùng Tsunayoshi đi trước báo thù giả ngục giam thời điểm, Yamamoto quả thật là có loại tưởng muốn đuổi kịp khứ hành hung Gokudera xúc động...
"Yamamoto, ngươi gần nhất có phải hay không gặp khó khăn gì?" Tsunayoshi thử hỏi. Nếu là vì gặp được khó khăn chiếu thành cảm xúc không xong trong lời nói, như vậy chỉ cần Yamamoto phóng khoáng tâm cùng nhất thế vũ thủ giải thích rõ ràng, hoặc là kế thừa khảo nghiệm kết quả sẽ thay đổi đâu.
"Khó khăn?" Yamamoto hỏi, hắn hiện tại quyến luyến trứ giờ khắc này. Nguyên lai như vậy đáng kể ôm trứ Tsunayoshi thế nhưng sẽ là loại cảm giác này. Thực an tâm, thực bình tĩnh. Thật giống như đem mấy ngày hôm trước táo bạo cảm xúc đều trấn an .
"Đối. Khó khăn!" Tsunayoshi đột nhiên nghĩ đến cái gì, lập tức hướng Yamamoto hỏi, "Yamamoto, ngươi gần nhất có phải hay không đều đang nhìn Squalo đưa cho ngươi điệp phiến?"
Yamamoto gật đầu, tuy rằng bởi vì phòng không đốt đèn, sử Tsunayoshi nhìn không tới Yamamoto gật đầu động tác, nhưng Yamamoto tại gật đầu thời điểm, cằm của hắn vừa lúc để ở tại Tsunayoshi trên vai. Yamamoto gật đầu khi, Tsunayoshi cảm xúc đến chính mình một bên bả vai chính bị người dùng càng dưới cao thấp ma sát trứ. Rõ ràng là một cái rất nhỏ động tác, lại làm cho Tsunayoshi cảm thấy Yamamoto nội trong lòng bất lực.
"Có phải hay không nhìn Squalo điệp phiến, lại vẫn là không tìm được đề cao chính mình năng lực biện pháp sao?" Tsunayoshi hỏi. Mà hắn tại mở miệng hỏi thời điểm, cũng đã đoán được kết quả.
Yamamoto chấn động. Cúi đầu đáp một tiếng, "Ân." Yamamoto chính mình một người tại trong phòng nếm thử thật lâu, nhưng là hắn chính là lĩnh ngộ không được Squalo cho hắn điệp phiến trong đó chân lý. Mà hắn vì thế phiền táo trứ bất an trứ, lại không có người có thể thay hắn chia sẻ. Tại hắn buồn tại trong phòng suốt một ngày sau, Yamamoto đầu tiên nghĩ đến là Tsunayoshi. Hắn cảm thấy nếu có thể Tsunayoshi cùng nhau trò chuyện, cho dù chính là một ít râu ria mất đi, hắn cũng nhất định hội vui vẻ . Bởi vì ngay lúc đó hắn tâm tình thật sự là rất phiền táo .
Chính là khi Yamamoto ra khỏi phòng lại như thế nào đều tìm không thấy Tsunayoshi khi. Yamamoto cảm xúc không chỉ có không có biến hóa ngược lại bắt đầu chuyển biến xấu, cuối cùng tại Yamamoto hỏi Reborn Tsunayoshi ở nơi nào sau, được đến tẫn nhiên là Tsunayoshi đã muốn rời đi tin tức. Hơn nữa tại một chút cũng không thông tri Yamamoto dưới tình huống, Tsunayoshi cũng chỉ mang theo Gokudera cùng Shalma hai người ly khai...
Tsunayoshi nghe xong Yamamoto khẳng định sau giật mình đại vụ.
Chiếu thành sắp tới Yamamoto cảm xúc ổn định nguyên nhân, hẳn là chính là lần trước bọn họ lẻn vào Byakuran căn cứ thời điểm, Yamamoto hoàn bại cấp Byakuran thực? Lục Điếu Hoa chuyện tình bắt đầu .
Yamamoto bởi vì cho tới bây giờ vốn không có như vậy thất bại bại cấp địch nhân, Yamamoto tại buồn bực đồng thời hắn cũng chỉ là chính mình một người buồn tại trong phòng liều mạng quan khán Squalo cho hắn điệp phiến. Muốn rất nhanh đề cao chính mình năng lực. Chính là khi đó Yamamoto đã muốn bởi vì lần trước thất bại quan khán điệp phiến thời điểm phi thường nóng vội, sớm mất đi Ryohei thường tâm . Mà cảnh này khiến Yamamoto mặc kệ là quan khán bao nhiêu thứ đều lĩnh ngộ không được Squalo những này điệp phiến trung chân lý. Điều này làm cho Yamamoto càng thêm phiền táo. Mà bởi vì này loại phiền táo cảm xúc, làm cho Yamamoto tại bị Reborn cáo chi Tsunayoshi chỉ mang theo Gokudera cùng Shalma xuất phát đi trước báo thù giả ngục giam thời điểm, cảm xúc đột nhiên đã bị điểm bạo !
Tsunayoshi đoán rằng, lúc ấy Yamamoto cảm xúc tuyệt đối là không ổn định , mà lúc này đột nhiên xuất hiện tại Yamamoto bên cạnh nhất thế vũ thủ nhìn đến , cũng tuyệt đối sẽ là một cái tràn ngập trứ phản đối cảm xúc Yamamoto. Cho nên, mới có thể chiếu thành làm cho nhất thế vũ thủ hiểu lầm Yamamoto tương lai khả năng hội phản bội chuyện của chính mình...
Bất quá chiếu thành như vậy kết quả, Tsunayoshi cảm thấy cũng có thể có chính mình một phần trách nhiệm tại.
Tại lần trước lẻn vào Byakuran căn cứ thất bại sau khi trở về, Tsunayoshi là nhìn ra đám người kia cảm xúc trung không ổn định. Chính là Tsunayoshi cảm thấy, hắn hẳn là cho bọn hắn vài cái nguyên vẹn thời điểm làm cho chính bọn họ một người hảo hảo bình tĩnh một đoạn thời gian. Chính là khoảng thời gian này vốn không nên như vậy trưởng. Đơn giản là Tsunayoshi quá mức lo lắng Rokudo Mukuro mà thầm nghĩ trứ đi trước cứu Rokudo Mukuro nói sau. Cho nên sẽ không trước tiên cùng Yamamoto hắn hảo hảo câu thông. Mới có thể làm cho Yamamoto lần nữa lâm vào đến phản đối cảm xúc trung.
Kỳ thật rất nhiều chuyện kết quả, đều chỉ tại mọi người tự hỏi một ý niệm. Chính là nếu thời gian đảo lưu trong lời nói, Tsunayoshi là hội lựa chọn trước cứu trợ thế nào một bên đâu?
Tsunayoshi không thích loại này lựa chọn đề. Bởi vì đối với Tsunayoshi mà nói, Yamamoto cùng Rokudo Mukuro đều là hắn tối tín nhiệm người thủ hộ, hoặc là nói là đồng bọn. Thời gian đảo lưu, Tsunayoshi cũng chỉ hội tận lực vẹn toàn đôi bên.
"Yamamoto, ta nhớ rõ Squalo từng đối ngươi đã nói. Ngươi là hắn gặp qua người giữa tối có tiềm lực nhân tài." Tsunayoshi hi vọng có thể thông qua chính mình trong lời nói sử Yamamoto trọng lấy được tin tưởng. Hiện tại Yamamoto phản đối cảm xúc thật sự là nhiều lắm.
Yamamoto kỳ thật tại Tsunayoshi tìm đến hắn thời điểm tâm tình để lại tùng xuống dưới. Không có phía trước như vậy táo bạo .
"Tsuna, ta chỉ muốn ngươi một câu."
Tại Tsunayoshi còn muốn đối Yamamoto nói xong hắn kỳ thật là cỡ nào vĩ đại người khi, Yamamoto lại trước hắn từng bước đánh gãy hắn trong lời nói.
"Cái gì?" Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía Yamamoto. Tuy rằng trước mắt nhìn đến cũng chỉ là hắc hắc một mảnh. Nhưng Tsunayoshi có thể cảm giác được, lúc này Yamamoto nói ra trong lời nói, cũng không phải nói giỡn. Hoặc là, hay là hắn xuống dưới nhiều tin tưởng mới lựa chọn mở miệng .
"Tsuna, ta chỉ nhớ ngươi đáp ứng ta. Ngươi vĩnh viễn đều không cần rời khỏi ta." Nghẹn ngào trứ, Yamamoto hiện tại nói ra những lời này là người khác sinh trung nói qua lớn nhất tình nói. Cũng là hắn vội vàng nguyện vọng.
Chính là Yamamoto này hứa hẹn, Tsunayoshi lại... Giờ khắc này, Tsunayoshi nhớ tới hắn tại báo thù giả trong ngục giam đối người khác hứa hẹn.
"Tốt a!" Tsunayoshi hướng tới Yamamoto vui vẻ cười."Chỉ cần ta một ngày là Vongola thủ lĩnh, Yamamoto một ngày là Vongola vũ thủ, ta liền vẫn không ly khai."
Yamamoto, nếu ta không hề là Vongola thủ lĩnh , như vậy của ta rời đi cũng mời ngươi không cần quá mức thương tâm...
Yamamoto nghe được Tsunayoshi cam đoan sau, trên mặt biểu tình rốt cục khôi phục đến trước kia bộ dáng. Hắn "Ha ha" cười, đem Tsunayoshi hung hăng ôm vào trong ngực.
Sau đó nhẹ nhàng tại Tsunayoshi bên tai nói nhỏ, giống như là tình nhân gian nói chuyện phương thức.
"Tsuna, ta cũng vĩnh viễn cũng không hội rời đi ngươi."
"Yamamoto..." Tsunayoshi tay chân vô tích nhìn Yamamoto, hắn chính may mắn trứ bởi vì trong phòng không bật đèn, sử lúc này Yamamoto không thấy mình biểu tình.
"Ha ha... Tsuna, ta hiện tại phải đi cầu nhất thế vũ thủ. Ta muốn khi Tsuna người thủ hộ, vĩnh vĩnh rất xa thủ hộ trứ ngươi."
Yamamoto nói xong, rất nhanh buông ra Tsunayoshi mở ra cửa phòng. Hắn muốn tìm đến nhất thế vũ thủ, sau đó nói cho hắn.
Hắn, Yamamoto Takeshi, sẽ chỉ là Tsunayoshi vũ thủ!
Nhìn Yamamoto như là trọng lấy được tân sinh bóng dáng, Tsunayoshi trầm mặc trứ.
Giotto nói, "Tsuna, ngươi rời đi thời điểm, sẽ không cảm thấy tiếc nuối sao?"
"Ít nhất ta rời đi khi, nhất định hội an lập hết thảy..."
☆, một trăm linh hai lời
Chương 102 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( tứ ).
"Đã về rồi, Sawada." Khi Tsunayoshi tiến vào đến theo dõi bên trong, liền nhìn đến ngồi ở đối diện mặt chính nhất ngại ngùng hướng hắn chào hỏi. Mà bên cạnh Spanner cũng hơi hơi ngẩng đầu hướng Tsunayoshi gật gật đầu.
Vốn chính nhất cùng Spanner cũng không rõ ràng lắm Tsunayoshi mấy ngày nay nơi đi . Bất quá tại Shalma mang theo Rokudo Mukuro sau khi trở về, bọn họ liền đoán nghĩ tới đại khái, mà chính nhất sau hỏi lại Reborn cũng sẽ biết.
"Chính nhất, Spanner. Các ngươi như thế nào ở trong này?" Tsunayoshi kỳ quái hỏi.
Tuy rằng căn cứ này trung Reborn là biết chính nhất nằm vùng thân phận . Chính là đối với chính nhất cùng Spanner này hai cái ngay từ đầu là quân địch thành viên này thân phận, Vongola bên trong gia tộc đại bộ phận nhân viên lại vẫn là không nghĩ cùng bọn họ thân cận. Hoặc là nói vẫn là đề phòng trứ bọn họ. Mà tại Tsunayoshi ngay từ đầu đề nghị làm cho bọn họ hai cái tiến vào đến kỹ thuật bộ nội công tác khi, cũng chiếm được rất nhiều người phản đối thanh. Cho dù tại thời điểm kia Cửu đại mục bệnh tình nguy kịch, Tsunayoshi là tương lai Juudaime cũng là trước mắt Vongola nội tối có nói nói quyền người, nhưng mặc kệ nói như thế nào, nếu Tsunayoshi cường ngạnh mệnh lệnh trong lời nói, đám người kia tuyệt đối hội khẩu phục tâm không phục, lòng người cũng liền khó nói . Hơn nữa đối với chính nhất cùng Spanner hai người dung nhập Vongola nội cũng sẽ chiếu thành rất lớn lực cản. Vì không chiếu thành như vậy kết quả, Tsunayoshi cuối cùng thỏa hiệp .
Vốn Tsunayoshi còn muốn trứ chờ thêm một đoạn thời gian, làm cho chính nhất, Spanner hai người bọn họ cùng Vongola bên trong các thành viên đều ở chung lâu, quen thuộc , đám người kia đều buông khúc mắc sau, nhắc lại ra đề nghị này . Dù sao lấy chính nhất cùng Spanner xuất chúng năng lực mà nói, không làm cho bọn họ tiến vào Vongola kỹ thuật bộ, là một loại rất lớn nhân tài lãng phí.
Chính là Tsunayoshi cảm thấy kỳ quái là, hắn mới ra ngoài vài ngày mà thôi, chính nhất cùng Spanner cũng đã bị đại gia nhận rồi sao? Dù sao theo dõi thất là không thể làm cho người ta tùy ý tiến vào địa phương. Dù sao bên trong nhưng là cất giấu rất nhiều về Vongola căn cứ bí mật. Mà có thể tùy ý tiến vào theo dõi thất người, trừ bỏ Tsunayoshi, Reborn bọn họ những này Vongola thượng tầng, cũng chỉ có kỹ thuật bộ cao cấp thành viên .
Nhìn Tsunayoshi kinh ngạc biểu tình, Spanner chính là cắn miệng kẹo que không làm giải thích. Mà ngồi bên người hắn chính thứ nhất xấu hổ mà lại vui vẻ cười, nói: "Là Johnny nhị nói làm cho chúng ta đến..."
Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía một bên theo vừa mới bắt đầu liền nhàn nhã ngồi ở máy móc bàng thao tác trứ Johnny nhị.
"Liên Verde đều tán thành năng lực, ta xem cũng hiểu được bọn họ thực thông minh a!" Johnny nhị đón Tsunayoshi tầm mắt tùy ý nói xong."Không làm cho bọn họ đến kỹ thuật bộ, không phải thực lãng phí nhân tài sao. Ha ha..." Johnny nhị cười to. Hắn đại khái là Vongola thành viên trung tối vô tâm mắt người đi. Kỳ thật đại bộ phận thiết kế bộ thành viên đều là một đám tư tưởng đơn thuần người. Bởi vì tại bọn họ trong mắt tối trọng yếu này nọ cũng chỉ có máy móc mà thôi. Về phần nhân tế quan hệ, bọn họ đại khái cũng là xem tối thanh người. Hợp liền kết giao, không hợp liền rời xa.
Ngay từ đầu Tsunayoshi cũng là chiếu như vậy phương thức giao hữu . Liền giống như trước những này không người thích hắn, còn có một chút ở sau lưng nói hắn nói bậy hoặc là khi dễ người của hắn, Tsunayoshi lựa chọn rời xa, mà đối với giống Yamamoto những này tưởng muốn thân cận người của chính mình Tsunayoshi tắc cũng sẽ cùng bọn họ tiếp xúc. Nhưng là tại Tsunayoshi khi vài năm thủ lĩnh sau lại phát hiện, không phải rất nhiều sự là có thể từ trứ chính mình tính cách đến. Đặc biệt, hắn đã muốn trở thành một tổ chức lãnh đạo khi, tổng hội cần rất nhiều nghĩ một đằng nói một nẻo hành vi. Cũng tổng có rất nhiều hắn không người thích vị cư địa vị cao người, nhưng Tsunayoshi lại không thể cùng bọn họ trở mặt.
Được đến đồng thời, cũng mất đi một ít cái khác này nọ. Nhân sinh không phải là như thế này sao? Lựa chọn ngươi thích , vứt bỏ ngươi không cần . Chính là rất nhiều thời điểm, ngươi sở vứt bỏ cũng không phải ngươi tưởng ném xuống , mà là không thể không như vậy quyết định...
Mà chính nhất tại bị Johnny nhị như vậy giáp mặt khích lệ trứ, mặt bắt đầu vi đỏ lên."Kỳ thật ta cũng không như vậy lợi hại lạp... Ha ha..." Mặc kệ bốn năm trước Tsunayoshi cùng chính nhất cuối cùng một lần gặp mặt thời điểm, chính nhất biểu hiện có bao nhiêu sao thành thục. Nhưng chính nhất thuộc về, cũng chỉ là một cái hơn mười tuổi thiếu niên. Thậm chí còn so Tsunayoshi tiểu một tuổi.
Về phần Spanner, hắn theo bắt đầu đến bây giờ tuy rằng đều chính là trầm mặc ngồi ở một bên nghe bên người người tiếng nói chuyện. Hơn nữa ở mặt ngoài thoạt nhìn cũng tốt giống đối chuyện gì đều thờ ơ bộ dáng, nhưng tại Tsunayoshi tiến vào đến theo dõi thất khi, Spanner tầm mắt hắn liền vô ý thức vẫn dừng lại tại Tsunayoshi bốn phía. Theo ngay từ đầu, Spanner liền là vì hảo kỳ Tsunayoshi người này mới đến Vongola gia tộc . Cho nên đối với cho ngay từ đầu những này Vongola bên trong nhân viên đối hắn bài xích, Spanner cũng không là thực để ý. Bởi vì trong mắt hắn, đám người kia cái gì cũng không là.
Mà Tsunayoshi nghe Johnny hai lời lý giống như nói xong thưa thớt bình thường chuyện tình, chính là Tsunayoshi biết, lúc ấy cái loại này cảnh tượng tuyệt đối không là đơn giản như vậy dùng vài câu sau có thể khái quát . Bất quá, những chuyện kia tình cũng là thuộc loại chính nhất bọn họ chuyện xưa .
Mặc kệ Vongola bên trong thành viên là vì chính nhất thực lực của bọn họ mới nhận thức nhưng bọn họ cũng tốt, vẫn là cái khác nguyên nhân cũng thế. Tsunayoshi vẫn là thực vui vẻ chính nhất cùng Spanner có thể đi vào đến kỹ thuật bộ. Nhân vì hai người bọn họ là Tsunayoshi ít có ở trong này tán thành đồng bọn.
"Đúng rồi, Johnny nhị, Reborn không ở trong này sao?" Tsunayoshi nhớ đến mục đích mình tới nơi này. Chính là vừa rồi vừa thấy đến chính nhất bọn họ liền quên .
"Reborn?" Johnny nhị theo biểu hiện bình trung ngẩng đầu. Hắn hồi tưởng đạo: "Ta nhớ rõ vừa rồi Reborn tiên sinh còn ở nơi này ..."
"Reborn hình như là khứ Hibari căn cứ ." Chính nhất ở một bên nhắc nhở đạo. Hắn nhớ rõ Reborn vừa rồi giống như nói qua chính mình muốn đi Hibari căn cứ một chuyến.
"Phải không." Tsunayoshi gật đầu. Hướng người ở bên trong cáo biệt sau liền hướng Hibari căn cứ cửa vào phương hướng đi đến.
Hắn hiện tại có chuyện rất trọng yếu cùng với Reborn hảo hảo nói chuyện, mà sự kiện kia, còn lại là có liên quan cho hắn tại báo thù giả ngục giam nội đáp ứng rồi người khác ước định nội dung cụ thể...
Phía trước là vì có Gokudera ở đây, Tsunayoshi không tiện mở miệng, sau lại lại bởi vì Yamamoto chuyện tình làm cho Tsunayoshi không yên lòng cũng sẽ không cùng Reborn nói lên những chuyện này. Cho nên Tsunayoshi mới có thể tha đến bây giờ cũng chưa có thể hướng Reborn thuyết minh sự kiện kia. Mà Shalma, Tsunayoshi tin tưởng đối phương tại đáp ứng chính mình sau, là sẽ không hướng Reborn nhắc tới chuyện này .
Tại lúc ban đầu, Tsunayoshi kỳ thật cũng không tưởng đối Reborn thẳng thắn chuyện này ...
Khi Tsunayoshi tiến vào đến Hibari căn cứ khi, nghênh diện liền nhìn đến một vị người xa lạ đang đứng tại Hibari đối diện, mà Reborn tắc trầm mặc trạm ở bên cạnh. Xem cái kia người xa lạ cũng không có đối bọn họ tiến hành công kích, Tsunayoshi lần này buông một viên lo lắng tâm.
Tại ngay từ đầu kinh ngạc qua đi, cho dù Tsunayoshi không biết trước mắt người thân phận, nhưng theo gần nhất Gokudera cùng Yamamoto trên người chuyện đã xảy ra đến xem, trước mặt người tuyệt đối là nhất thế vân thủ không thể nghi ngờ. Mà hắn tới đây mục đích, liền nhất định là tương lai kế thừa khảo nghiệm mà đến.
Tsunayoshi tưởng: xem ra chính mình còn muốn tái tìm một thời gian cùng Reborn hai người một mình nói chuyện ... Ít nhất là lần này vân thủ kế thừa khảo nghiệm sau.
"Ngươi vừa rồi nói, ngươi không nghĩ khi Vongola vân thủ?" Alaudi nhìn chính mình đối diện Hibari, nhíu mày nói.
"Vân thủ? Với ta mà nói, của ta trong mắt cho tới bây giờ vốn không có Vongola vân thủ này thân phận." Hibari nói xong, lấy ra bản thân lục bình quải, "Ngươi có phải hay không cùng với ta đánh một hồi. Nếu là như vậy nói, như vậy ta phi thường chi chờ mong a..." So với vân thủ, Hibari càng thích cùng trước mắt vị này cường giả quyết đấu. Trước kia hắn cố thủ tại Ninamori này trấn nhỏ trung không muốn rời đi, nhưng khi hắn rời đi sau, hắn lại bắt đầu mê luyến thượng cùng cường giả quyết đấu.
Nghe được Hibari khiêu khích trong lời nói, Alaudi lại chính là lắc lắc đầu."Ngươi đã đều không thừa nhận chính mình là vân thủ trong lời nói, ta đây cũng vốn không có khảo nghiệm của ngươi tất yếu . Cho nên ta sẽ không cùng ngươi đánh."
"Nga..." Hibari chọn mi, "Có phải hay không ta thừa nhận chính mình là vân thủ trong lời nói, ngươi sẽ cùng ta quyết đấu."
Alaudi nghe được Hibari trong lời nói sau nhíu mày, hắn phi thường chán ghét như vậy hành vi, "Mục đích của ngươi chính là cùng ta quyết đấu. Mà mục đích của ta chính là khảo nghiệm mười thế vân thủ. Chính là ngươi ngay từ đầu cũng đã phủ nhận chính mình là vân thủ này thân phận . Như vậy ta vì cái gì còn muốn bởi vì ngươi chính là muốn cùng ta quyết đấu mà vào đi đối với ngươi khảo nghiệm! Trừ phi ngươi chính là muốn làm vân thủ."
"Hừ!" Nhìn Alaudi ở mặt ngoài một chút cũng không có chiến ý bộ dáng, Hibari cũng không thú thu hồi rảnh tay thượng vũ khí. Mà Reborn, hắn còn lại là từ đầu tới đuôi vẫn đều mặt không chút thay đổi nhìn này hết thảy. Nếu ngay từ đầu Reborn xảy ra thanh ngăn cản Alaudi quyết định trong lời nói, như vậy tại Reborn nhìn đến Tsunayoshi tiến vào sau, hắn liền lựa chọn trầm mặc.
Reborn muốn nhìn một chút Tsunayoshi dưới tình huống như vậy là hội làm ra cái dạng gì quyết định.
Nhìn Hibari liếc mắt một cái, Alaudi lạnh lùng nói, "Nếu như vậy, như vậy của ngươi kế thừa khảo nghiệm xem như thất bại ..."
Chính là Alaudi còn chưa nói hoàn, Tsunayoshi liền lên tiếng hô: "Thỉnh chờ một chút!"
Bởi vì Tsunayoshi lên tiếng sử hiện trường ba người đồng thời đem ánh mắt chuyển qua trên người hắn.
"Ngươi là..." Alaudi nhíu mày hồi tưởng, thẳng đến nhìn đến Tsunayoshi bên người đột nhiên xuất hiện Giotto sau hắn mới xem như khẳng định đối phương thân phận."Ngươi chính là Vongola tương lai Juudaime."
Tsunayoshi không có đi để ý Alaudi trong lời nói, hắn chính là quay đầu hướng Alaudi thuyết đạo: "Xin cho ta cùng Hibari tiền bối hảo hảo đàm nói chuyện. Ta nghĩ chờ chúng ta nói chuyện với nhau qua đi, hắn hội thay đổi hắn phía trước ý tưởng ." Tsunayoshi trịnh trọng chuyện lạ nói xong, mà tại hắn nói ra những lời này thời điểm, một bên Hibari lại cười lạnh một chút.
Bất quá Reborn đang nhìn đến Tsunayoshi trấn định biểu hiện sau, khóe miệng là quả thật vừa lòng giơ lên trứ.
"Bắt đầu có điểm thủ lĩnh phong phạm thôi..." Reborn thấp giọng nói xong.
Alaudi nghi hoặc nghe Tsunayoshi trong lời nói, tại hắn nhìn về phía Giotto khi. Đang nhìn đến Giotto hướng hắn cười sau khi gật đầu, Alaudi mới đúng Tsunayoshi nói, "Có thể. Bất quá nếu hắn vẫn là không thay đổi biến chính hắn ngay từ đầu ý tưởng trong lời nói, như vậy khảo nghiệm vẫn là thất bại."
Tsunayoshi hướng đối phương cảm kích gật gật đầu, xoay người bước nhanh hướng Hibari đi đến. Tại Hibari nghiền ngẫm trong ánh mắt cùng Reborn cười lạnh biểu tình hạ, Tsunayoshi duỗi ra tay kéo trụ Hibari cánh tay, lôi kéo Hibari hướng căn cứ này trung cái kia Tsunayoshi phía trước đãi qua một cái phòng đi đến.
Mà Hibari, tại Tsunayoshi giữ chặt cánh tay của hắn khi biểu hiện không có một chút phản kháng ý tứ. Mà là từ trứ Tsunayoshi giữ chặt hắn hướng ra ngoài đi đến. Chính là khi bọn hắn đi ngang qua Reborn bên người khi, Hibari lại cố ý hướng Reborn lạnh lùng cười ra tiếng. Sau đó khoát tay, đem Tsunayoshi trở thành chính mình sở hữu vật bình thường dùng một khác chỉ không bị Tsunayoshi giữ chặt thủ theo Tsunayoshi sau lưng hoàn trụ Tsunayoshi.
Hắn này vân thủ a... Tsunayoshi ở trong lòng yên lặng thở dài. Lại cũng không có đi giãy Hibari cánh tay.
Về phần Reborn, trên mặt hắn lại cũng không có bởi vì Hibari như vậy giống như cố ý làm cho hắn xem hành vi biểu hiện ra buồn bực biểu tình. Chính là bề ngoài không có biểu hiện ra ngoài này nội bộ chân chính ý tưởng là cái gì, vốn không có người đã biết.
Giotto mỉm cười nhìn, cũng không đi theo Tsunayoshi cùng đi. Hắn cảm thấy, chính mình này hậu đại hiện tại là muốn một mình cùng cái kia kêu Hibari người hảo hảo mà đàm nói chuyện. Chính là tại Hibari cùng Tsunayoshi biến mất tại mọi người trong tầm mắt khi, Giotto tràn ngập ác thú vị hướng Reborn hỏi: "Thực sinh khí sao?"
Reborn lạnh lùng tà hắn mắt, "Ngươi cảm thấy đâu."
"Ha ha." Giotto cười.
☆, một trăm linh tam nói
Chương 103 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( ngũ ).
Tsunayoshi chính là đứng ở kia, hắn ngẩng đầu khi chống lại Hibari hai mắt. Đối thủ tầm mắt khi, Tsunayoshi vô tình tư nghĩ, nguyên lai chút bất tri bất giác, Hibari tiền bối đã muốn so với hắn cao nhiều như vậy , cho dù mấy năm này gian Tsunayoshi đã ở trưởng thân thể. Chính là phát hiện, hiện tại này đứng ở chính mình trước mặt Hibari tiền bối đã muốn không có trước kia cái loại này làm cho Tsunayoshi nhưng khủng bố hơi thở, ngược lại cho Tsunayoshi nồng đậm cảm giác an toàn.
Mà loại này cảm giác an toàn, tại Tsunayoshi nhận tri trung, là vì Hibari tác vi chính mình vân thủ nguyên nhân.
Gặp Tsunayoshi chính là nhìn chính mình, Hibari hơi hơi nhíu mày, "Làm sao vậy?" Kỳ thật bị Tsunayoshi kéo đến này trong phòng thời điểm, Hibari là có thiết tưởng qua rất nhiều Tsunayoshi đối chính mình khuyên bảo bộ dáng. Chính là theo bọn họ trạm đến nơi đây sau, Tsunayoshi lại chính là theo dõi hắn không nói một lời . Điều này làm cho Hibari có điểm không thói quen. Hoặc là nói có điểm tiểu thất vọng. Giống như là tiểu học nam sinh thích khi dễ chính mình thích nữ sinh, nhưng là đang nhìn đến nữ sinh tuyệt không khổ sở sau, có điểm hơi hơi tiếc nuối giống nhau.
Tại cảm tình phương diện này, Vongola tối cường người thủ hộ vân thủ kỳ thật cũng là một vị tân thủ.
Nhìn Hibari bất mãn biểu tình, Tsunayoshi hoàn hồn sau lại chính là sâu kín thở dài.
Vừa rồi trành đắc Hibari tiền bối khi, trong đầu óc mình đều suy nghĩ cái gì a... Bọn họ đến đến nơi đây không phải muốn tán gẫu về vừa rồi nhất thế kế thừa chuyện tình sao? Tsunayoshi tưởng.
"Hibari tiền bối, nếu ngươi chỉ là vì đối ta hiếu kì mới trở thành của ta vân thủ, như vậy vì cái gì tại vừa rồi ngươi đối mặt nhất thế vân thủ thời điểm, muốn biểu hiện ra ngươi đối này vân thủ có cũng được mà không có cũng không sao thái độ đâu." Rõ ràng ngươi từng nói với ta, ngươi đã muốn tiếp nhận rồi vân thủ này thân phận a... Tsunayoshi hỏi, đôi mắt bắt đầu dần dần trở tối.
Tại vừa rồi, khi hắn nghe được Hibari đối nhất thế vân thủ nói ra nói vậy khi, hắn nội tâm kỳ thật phi thường khổ sở. Tựa như Gokudera cùng Yamamoto giống nhau, tại Tsunayoshi trong mắt, hắn vân thủ cũng chỉ có Hibari, cũng chỉ có Hibari. Chính là đối phương đâu...
"Nga ~ ta không nhớ rõ chính mình có nói qua, là vì đối với ngươi hiếu kì mới trở thành của ngươi vân thủ nga?" Hibari chọn mi phản bác đạo. Hảo kỳ? Không, hắn đối hắn như thế nào khả năng chính là hảo kỳ!
"Kia là vì cái gì?" Tsunayoshi hỏi. Chính là tại hạ trong nháy mắt, Hibari hơi thở đột nhiên xuất hiện tại Tsunayoshi bên cạnh. Bọn họ thân thể trong lúc đó kẻ hở, biến thành nho nhỏ nhất ly thước. Chính là Hibari tại lạp gần bọn họ hai cái lẫn nhau trong lúc đó khoảng cách sau lại chính là tạm dừng tại đây nhất ly thước nội. Không hề đi tới, cũng không lui về phía sau.
Này nho nhỏ khoảng cách sử hai người bọn họ hơi thở lần lượt thay đổi trứ, bốn phía không khí đều bắt đầu trở nên ấm áp.
Tsunayoshi cảm thấy chính mình hô hấp nhập mũi gian không khí đều che kín trứ Hibari mùi. Điều này làm cho Tsunayoshi nháy mắt liền chân tay luống cuống đứng lên... Mà bốn phía nhiệt khí cũng làm cho Tsunayoshi đầu óc nháy mắt trở nên trống rỗng, chỉ có thể nhìn che mặt trước người.
Hibari xoay người cùng Tsunayoshi mặt mặt đối mặt trứ, ấm áp nhiệt phong tại Hibari khi nói chuyện bay tới Tsunayoshi mũi gian. Sử Tsunayoshi nháy mắt hồng thấu nửa bên mặt.
Lúc này Tsunayoshi đều quên lui về phía sau. Chính là ngây ngốc đứng ở nơi đó. Mà nhìn Tsunayoshi cũng không lui lại dấu hiệu sau, Hibari một bên khóe miệng bắt đầu hơi hơi giơ lên. Hiển nhiên là phi thường vừa lòng loại này hiện tượng.
Hibari cảm thấy, hắn hẳn là cùng với Tsunayoshi hảo hảo đem nói giải nghĩa rồi chứ. Mà Tsunayoshi giả ngu, Hibari có thể chịu được một lần, mà lần thứ hai Tsunayoshi tái như thế, như vậy Hibari sẽ làm cho Tsunayoshi hảo hảo thấy rõ sự thật!
"Ăn cỏ động vật, ngươi còn muốn tái khi làm chuyện gì đều không có sao! Ân?" Hibari nói xong, ngả ngớn tạm dừng trứ. Mang theo Tsunayoshi đều không rõ ái muội hơi thở.
"Hibari tiền bối..." Tsunayoshi tay chân vô tích lên tiếng. Lúc này Hibari hắn quá mức xa lạ . Hiện tại chính mình thật giống như Hibari trong miệng hình dung ăn cỏ động vật giống nhau, đang bị một vị thịt để ăn động vật nhìn chằm chằm, chỉ còn chờ con mồi thả lỏng hạ cảnh giác sau hung hăng hướng này đánh tới!
Tsunayoshi cảm thấy chính mình để cho nếu nói ra sẽ làm Hibari bất khoái lời nói trong lời nói, hắn tuyệt đối sẽ chết thực thảm , hơn nữa cái loại này tàn pháp tuyệt đối sẽ là làm cho hắn xấu hổ không chịu nổi phương thức.
Ấm áp hơi thở lại xuy phất đến Tsunayoshi khuôn mặt, Tsunayoshi nhìn chằm chằm vào tiền phương, kia làm cho hắn mặt đỏ tim đập môi chính dần dần hướng hắn tới gần.
"Ngươi..." Tsunayoshi mở to hai mắt. Đối phương nhìn về phía hắn ánh mắt thật sự là quá mức ái muội .
Hibari hí mắt nhìn chằm chằm đã muốn hồng thấu hai má Tsunayoshi."Còn muốn trốn tránh sao?"
Hibari hừ lạnh.
Tsunayoshi thấy vậy thân thể bắt đầu run run, hắn như là có cái gì báo trước bình thường cước bộ nháy mắt bắt đầu lui về phía sau, nhưng này không biết khi nào thì đã muốn ôm hắn trên lưng cánh tay lại làm cho hắn hành động thụ trở. Mà ngay tại Tsunayoshi buồn rầu suy nghĩ muốn rớt ra hắn trên lưng cánh tay khi, cái kia sớm có dự mưu người đã muốn dùng hắn thần hung hăng hướng hắn hôn đến.
"Dừng tay..." Tsunayoshi lợi dụng hôn môi khe hở gian lên tiếng kêu. Chính là thân người trên cũng không có đã muốn Tsunayoshi lên tiếng mà dừng lại động tác.
"Ăn cỏ động vật..." Hibari sẽ không nhận hôn, nhưng là tại hắn đụng chạm đến cặp kia thần nháy mắt, hắn lại bản năng hung hăng hút trứ. Mặc kệ là đến từ đối phương trong miệng chất lỏng vẫn là kia mềm mềm đầu lưỡi.
Tsunayoshi muốn đem đầu lưỡi của mình theo đối phương trong miệng di ra, nhưng mặc kệ hắn sử qua đại khí lực, rõ ràng thượng một giây đã muốn thu hồi đầu lưỡi lại bị đối phương đôi môi câu đi. Điều này làm cho Tsunayoshi vốn nghĩ ra thanh ngăn lại trong lời nói, lại như thế nào đều không mở miệng được.
Hibari tại thường đến này các trung tư vị sau, nội tâm lại bắt đầu trở nên chưa đủ đứng lên. Mà kia chỉ thân mình chính là dừng lại tại Tsunayoshi trên lưng cánh tay tắc bắt đầu chậm rãi theo sau lưng hướng về phía trước di động tới, vuốt ve. Làm cho Tsunayoshi phát ra thoải mái mà mê người tiếng hô.
Tsunayoshi lúc này đầu óc là hỗn loạn trứ , hắn không biết chính mình đang làm cái gì. Hắn mê mang trứ, thẳng đến hắn cảm giác được chính mình trước ngực khác thường, mà khi Tsunayoshi đem chính mình thủ để vào trong quần áo trước ngực khi, lại đụng đến một cái người từ ngoài đến mu bàn tay.
Nguyên lai tại chút bất tri bất giác, Hibari cái tay kia cánh tay đã muốn nhiễu đến Tsunayoshi trong quần áo, mềm nhẹ vuốt ve khởi Tsunayoshi ngực.
Một cái điểm đỏ bị Hibari cố ý khi thì khinh khi thì trọng nắm bắt, xoa chậm rãi bắt nó nhu cứng rắn. Mà một cái khác điểm đỏ đã ở như vậy kích thích hạ, dần dần đi theo đứng thẳng lên.
Cho dù Tsunayoshi mấy đời niên kỉ linh có mấy chục tuổi, nhưng đối với loại chuyện này, Tsunayoshi cũng là dị thường ngây ngô.
Kinh không dậy nổi dụ hoặc thân thể tại bị Hibari cố ý khiêu khích hạ, Tsunayoshi cảm thấy chính mình phía dưới gì đó đã muốn có càng lúc càng lớn xu thế...
Tsunayoshi một bên mặt đỏ trứ, hai chân vô ý thức lui đứng lên.
Hibari kỳ quái nhìn trong lòng người hành vi, "Làm sao vậy?"
Bị người hung hăng hôn qua môi đỏ mọng bị thượng xếp răng nanh khẽ cắn, Tsunayoshi hiện tại xấu hổ cũng không đối mặt Hibari .
Gặp Tsunayoshi không trả lời, Hibari bắt đầu bất mãn nhíu mày.
Chẳng lẽ chính mình thật sự muốn đi xem một ít phương diện này thư sau đó hảo hảo mà học tập một chút..."Hừ!" Hibari hừ lạnh, hắn phi thường bất mãn chính mình thủ pháp thế nhưng sẽ làm Tsunayoshi không có hưởng thụ đến.
Tuy rằng Hibari nghe nói qua hai cái nam tại làm, yêu khi, sẽ làm thừa nhận phương thống khổ, bị thương, nhưng trời sinh vương giả Hibari luôn luôn là tự tin cho chính mình tuyệt đối hội hảo hảo yêu, phủ Tsunayoshi . Nhưng là vì cái gì, hắn rõ ràng như vậy tỉ mỉ lấy lòng đối phương , Tsunayoshi lại vẫn là hội đau nói hay không nói đến!
Tsunayoshi nào dám cùng Hibari thuyết minh nguyên nhân. Cho nên hắn chính là đứng ở nơi đó xấu hổ không dám cùng Hibari hai mắt đối diện. Mà tại Tsunayoshi như vậy trốn tránh biểu hiện hạ, tắc làm cho Hibari càng thêm khẳng định trong lòng hắn đoán. Cũng làm cho Hibari hạ quyết định tuyệt đối muốn đi xem kia phương diện thư học tập làm, yêu quyết tâm.
Hắn thế nhưng không thể lấy lòng Tsunayoshi! Không có so hiện tại loại tình huống này càng làm cho Hibari cảm thấy đả kích chuyện tình .
Gặp Hibari không có tiếp tục cùng chính mình thân, nhiệt, Tsunayoshi trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra. Tại Hibari buông ra chính mình sau tắc rất nhanh nhảy rời đi đối phương ôm ấp.
Trăm ngàn không thể làm cho Hibari tiền bối biết chính mình thế nhưng bị hắn khiêu khích đến bột, khởi a... Tsunayoshi nghĩ mà sợ về phía sau lui nhất đi nhanh.
Nhìn Tsunayoshi tại chính mình buông ra thủ sau rất nhanh thoát đi khai chính mình bên người hành vi, Hibari nội bộ phi thường tích. Nhưng là hắn bên ngoài thượng nhưng không có biểu hiện ra ngoài.
Mà Tsunayoshi tại mãnh liệt ý niệm hạ cũng rốt cục thả lỏng mỗ vị tiểu đệ đệ. Chính là khi hắn phục hồi tinh thần lại nói, hắn mới phát hiện, loại này vừa mới hai người như vậy hành vi sau, chính mình hẳn là đối với đối phương nói cái gì đó.
Là: "Vừa rồi chính là một cái ngoài ý muốn. Hibari ngươi không cần để ý." Vẫn là: "Hibari chúng ta ra ngoài đi." Coi như làm vừa rồi cái gì đều không có...
Tsunayoshi cho dù tái như thế nào lừa mình dối người, hắn cũng biết, đến từ Hibari đối chính mình cái kia khác thường cảm tình.
Chính là không đợi Tsunayoshi nghĩ ra ứng đối phương pháp. Phòng này cửa phòng bị người từ bên ngoài mở ra. Giải cứu Tsunayoshi.
"Tsunayoshi Tiểu sư đệ, ta đến xem ngươi !"
Ngoài cửa phòng, là Dino trước sau như một ngây ngô cười gương mặt.
Tsunayoshi âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hắn ngẩng đầu cao hứng hướng Dino nói, "Dino, gia tộc của người bên kia hiện tại đã muốn an toàn sao?" Tsunayoshi nhưng là nhớ rõ hắn cuối cùng cùng Dino gặp mặt khi, Cavallone gia tộc bên kia khả đang đứng ở một cái nguy hiểm tình cảnh. Chính là thời điểm kia Vongola bên này cũng là ốc còn không mang nổi mình ốc. Cho dù Tsunayoshi muốn đi giúp hắn, nhưng cũng bất lực. Bất quá trong lúc này, Tsunayoshi vẫn là có làm cho người ta khứ hảo hảo tìm hiểu trứ Cavallone gia tộc chuyện tình. Nếu Dino gia tộc thật sự đã bị bị thương nặng trong lời nói, bất quá thế nào, Tsunayoshi đều đã trước tiên trước đi hỗ trợ .
Dino thoải mái cười, "Cám ơn tiểu Tsunayoshi quan tâm a. Cavallone gia tộc bên kia hiện tại đã muốn ổn định xuống dưới ." Sau đó hắn như là đột nhiên nghĩ tới cái gì, Dino biểu tình bắt đầu trở nên nghiêm túc lên."Ta nghĩ, gần nhất Millefiore gia tộc bắt đầu yếu bớt đối nhà của ta tộc công kích, nhất định là bọn họ có cái gì tân âm mưu. Vừa rồi ta cùng Reborn hàn huyên tán gẫu biết các ngươi bên này tình huống sau, xem ra ta phía trước đoán quả nhiên là đối." Byakuran gần nhất dừng lại, là chưa đến một tháng sau chiến đấu làm chuẩn bị.
Tưởng này, Dino cười khẽ trứ đi đến Tsunayoshi trước mặt, giơ lên hai tay chính mình vỗ nhẹ nhẹ Tsunayoshi đầu, "Tsunayoshi, muốn hảo hảo cố lên a!" Vì một tháng sau thắng lợi!"Ngươi nhất định hội chiến thắng Byakuran ." Hơn nữa ta vĩnh viễn đều đã đứng ở chỗ này giúp ngươi. Dino trong lòng yên lặng nghĩ đến.
"Buông ra tay ngươi, ngựa gỗ." Hibari tại Dino sau khi xuất hiện mà bắt đầu hí mắt trừng mắt đối phương, chính là Dino đối với Hibari thị uy thức ánh mắt nhưng vẫn lựa chọn tính không nhìn trứ. Chính là tại Dino lấy tay vỗ nhẹ Tsunayoshi khi, Hibari rốt cục bắt đầu thiếu kiên nhẫn mở miệng .
"Lạp lạp, " Dino cười nhìn về phía Hibari, "Hibari ngươi này đồ đệ thật sự là tuyệt không khả ái a! Quả nhiên vẫn là Tsunayoshi tối thảo người thích đâu."
Đối với Dino khích lệ, Tsunayoshi chính là xấu hổ cười. Cho dù có Dino tại, Tsunayoshi cũng ngượng ngùng cùng Hibari đối diện. Bất quá đối với Dino xuất hiện, Tsunayoshi nội tâm cũng là là sung sướng trứ .
Bởi vì vừa rồi cái kia tình huống hắn, Tsunayoshi thật sự không biết phải như thế nào mở miệng.
"Nghe nói Hibari ngươi nhất thế kế thừa nghi thức thất bại đâu?" Nhìn Hibari châm chọc bộ dáng, Dino ác thú vị nói móc đạo."Thật sự là vô dụng a, Hibari."
"Ngựa gỗ, khiêu khích ta là vô dụng ." Hibari không chịu ảnh hưởng nhìn thẳng nhìn về phía đối phương.
"Hibari Kyoya, ngươi hiện tại ý tứ là?" Thuyết đạo về nhất thế kế thừa chuyện tình, vẫn đứng ở một bên nhất thế vân thủ Alaudi rốt cục mở miệng .
Hibari chọn mi, "Cho dù ta đối này vân thủ khinh thường nhất cố, nhưng là ta càng chán ghét người khác thay thế ta lên làm này vân thủ."
"Nga?" Alaudi trấn định nhìn về phía Hibari, "Ý của ngươi là..."
"Này vân thủ chỉ có thể là của ta!" Hibari tự tin tà hướng Alaudi. Bất quá Alaudi cũng không có bởi vì đối phương ngạo mạn thái độ mà sinh khí.
"Ngươi theo ta đến." Alaudi nói xong, xoay người đi đầu hướng nơi khác đi đến.
Mà Hibari tại hồi đầu nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái sau, xoay người đuổi kịp.
Thẳng đến cảm giác Hibari đã muốn rời đi sau, Tsunayoshi mới dám ngẩng đầu.
Phiền toái a... Tsunayoshi cười khổ. Hắn muốn làm sao bây giờ...
☆, một trăm linh tứ nói
Chương 104 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( lục ).
"Tsuna, không ngại mang ta cuống nhất cuống căn cứ này đi?" Tại Hibari bọn họ rời đi sau, Dino đi đến Tsunayoshi trước mặt hướng Tsunayoshi cười nói.
Mà phía sau, Tsunayoshi mới thu hồi kia nhìn về phía Hibari rời đi phương hướng khi vừa rồi tâm thần không yên ánh mắt. Hắn hướng Dino gật đầu cười nói: "Tốt a! Ta cũng vậy nghĩ như vậy đắc."
Chính là khi Dino tiến lên ngăn lại Tsunayoshi bả vai khi, Tsunayoshi thân thể lại rõ ràng đột nhiên rung rung một chút. Bởi vì tại Dino đụng vào hắn thời điểm, hắn trong đầu lập tức trở về nhớ tới vừa rồi Hibari đối hắn làm được những này làm cho người ta mặt đỏ tim đập chuyện. Bởi vì đột nhiên khiếp đảm làm cho Tsunayoshi bả vai tại bị Dino va chạm vào thời điểm mới có thể không hiểu rung rung đứng lên.
Cảm giác được thủ hạ nhân thân thể run run, Dino lo lắng cúi đầu nhìn về phía chính mình bàn tay hạ Tsunayoshi.
Bị Dino vừa thấy, Tsunayoshi mới phản ứng lại đây. Hắn mê mang ngẩng đầu nhìn hướng Dino, thân thể cũng dần dần không hề run run. Mà chờ hắn phản ứng tới được thời điểm mới phát hiện, nguyên đến chính mình vừa rồi đối với Dino đụng vào thế nhưng sẽ có lớn như vậy phản ứng sao?
Chính mình này là làm sao vậy, Dino hắn lại không có giống đám người kia giống nhau đối chính mình có đặc biệt tâm tư. Tsunayoshi nghĩ nội tâm trào phúng chính mình một chút. Chính mình nhất định là bởi vì gần nhất Hibari chuyện của bọn họ mà trở nên đối người mẫn cảm đi lên.
"Đi thôi. Dino." Tsunayoshi cố ý bỏ qua trứ Dino trong mắt lo lắng ánh mắt, lôi kéo Dino hướng Vongola bên trong căn cứ đi đến.
Mà Dino tại bị Tsunayoshi lôi kéo, tại trải qua Reborn bên người khi hắn lại lo lắng cùng Reborn cho nhau nhìn nhau một chút. Hai người trong mắt đều cất giấu lo lắng. Chỉ là bọn hắn lại đều không có mở miệng dấu hiệu.
Reborn hơi nhíu mi hướng Dino gật gật đầu, sau hắn liền xoay người hướng tới Hibari bọn họ phương hướng ly khai đi đến. Hiện tại Reborn muốn đi xem vân thủ kế thừa nghi thức cuối cùng kết quả.
Chính là vẫn không yên lòng đi ở phía trước Tsunayoshi lại cũng không có phát hiện Dino cùng Reborn trên mặt khác thường. Hắn chính là tại chuyển hoán hảo tâm tình sau, trên mặt bắt đầu lộ ra sung sướng tươi cười.
"Tuy rằng căn cứ này là ta đề nghị làm cho bọn họ kiến tạo , nhưng là về căn cứ sở hữu bên trong kết cấu, ta cũng không phải phi thường rõ ràng." Tsunayoshi cười mở ra đi thông Vongola căn cứ đại môn, lôi kéo Dino hướng tới bên trong đi đến."Theo này cửa vào đi vào, chính là bên trong căn cứ ."
Tuy rằng Dino tại ngay từ đầu thời điểm trong lòng vẫn là tại lo lắng trứ Tsunayoshi vừa rồi khác thường biểu hiện , nhưng tại hắn tiến vào Vongola căn cứ nhìn thấy căn cứ này bên trong sau, hắn đã có trong nháy mắt thất thần.
"Này thật sự là quá tuyệt vời!" Nam đứa nhỏ luôn đối máy móc có loại không hiểu yêu thích, cho dù là Dino này mấy giờ hậu phế tài gia hỏa cũng là máy móc sùng bái mù quáng giả.
Nghe được Dino không thêm che dấu khen ngợi, Tsunayoshi vui sướng. Hắn chỉ biết, nếu là Dino trong lời nói nhất định sẽ thích nơi này . Bởi vì này sở căn cứ thành lập, kỳ thật cũng có gia nhập Dino ý tưởng.
Kia sở "Tương lai " Vongola căn cứ, không chỉ có là Tsunayoshi một người kết tinh. Lại Vongola sở hữu kỹ thuật bộ các thành viên lao động thành quả, cùng với Dino đối với căn cứ này tư tưởng.
"Tsuna, ngươi luôn có thể làm cho người ta chấn động." Dino nói xong, vui ngăn đón Tsunayoshi bả vai.
Hắn vị này được xưng là "Phế tài cương" sư đệ kỳ thật cũng không phải giống những người đó sở hình dung như vậy bổn, chỉ là của hắn thông minh đều tàng rất sâu, sâu đến liên Tsunayoshi chính mình cũng không biết. Bất quá Dino tin tưởng vững chắc, hắn này sư đệ, nhất định là hắn gặp qua tốt nhất thủ lĩnh. Cũng là hắn hội một thân đi theo đồng minh.
Tại Dino cùng Tsunayoshi một bên thoải mái đàm luận trứ gần nhất sinh hoạt thượng chuyện một bên chậm rì rì tiêu sái tại căn cứ trên hành lang thời điểm, đột nhiên một bóng người xuất hiện quấy rầy vừa rồi hết thảy.
"Tsuna —— "
Khi Tsunayoshi còn không có hoàn hồn khi, một bóng người đột nhiên liền theo hắn trước mặt chạy vội mà đến. Mà Tsunayoshi tại trong nháy mắt tắc rất nhanh làm ra phòng vệ động tác, nhưng là tại Tsunayoshi thấy rõ người đến là ai sau, miệng hắn giác giơ lên đứng lên.
Cuối cùng, Tsunayoshi cười đem cái kia muốn bổ nhào vào hắn trong lòng người chặn ngang ôm lên. Tuy rằng Tsunayoshi bề ngoài bộ dạng không cao lắm đại, nhưng là này lực cánh tay nhưng cũng là không thể làm cho người ta xem thường .
"Tsuna..." Người tới oa ở tại Tsunayoshi trong lòng, giống như là rốt cục tìm được rồi dựa vào. Hắn hai mắt hàm chứa nước mắt nghẹn ngào hướng Tsunayoshi oán giận đạo: "Có người đoạt của ta bánh ngọt..."
Buồn cười trấn an trứ trong lòng Lambo, Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hướng tại Lambo sau theo tới người —— hắn tay phải thượng bánh ngọt.
Người nọ chú ý tới Tsunayoshi nhìn về phía tầm mắt hắn phương hướng sau, xấu hổ cười cười. Bất quá tại hắn nhìn đến Lambo tránh ở Tsunayoshi trong lòng cáo trạng sau, người tới thoáng ảo não sờ sờ cái ót mình, "A... Thật sự là hội cáo trạng tiểu hài tử a!" Sau đó, tại hắn chú ý tới Tsunayoshi ngẩng đầu đối hắn đối diện khi kia nghi hoặc ánh mắt sau, hắn mới vội vàng hướng đối phương giải thích đứng lên: "Đừng hiểu lầm, ta cũng không phải muốn khi dễ hắn. Chính là khảo nghiệm hắn thôi."
Kỳ thật tại kia người còn không có mở miệng giải thích phía trước, Tsunayoshi vừa thấy đến hắn khi, đại khái đã muốn ở trong lòng đoán trúng đối phương thân phận . Dù sao mặc kệ nói như thế nào, này hắn sở cấu tứ địa hạ căn cứ Tsunayoshi đối với nó phòng bị hệ thống còn là phi thường tự tin . Mà có thể tại đây dạng tinh vi phòng bị xuống dưới đến căn cứ nội người, trừ bỏ bọn họ này đàn chết đi người ngoại, vốn không có cái khác .
Tsunayoshi gật đầu hướng Ranbou hữu hảo cười cười, tỏ vẻ chính mình là hiểu được . Mà theo Lambo trong lời nói lý Tsunayoshi có thể hiểu biết đến, này đối Lambo khảo nghiệm, đại khái chính là hy vọng Lambo có thể theo trong tay hắn cướp đi bánh ngọt đi.
Bất quá tại Lambo nhìn đến Tsunayoshi sau, hắn liền lập tức đánh về phía Tsunayoshi chỗ ngồi này trong mắt hắn đại dựa vào sơn.
Lambo chính là cảm thấy cái kia đột nhiên xuất hiện thúc thúc thật sự là rất chán ghét , ngay từ đầu hắn rõ ràng nói cho cùng hảo cấp cho hắn bánh ngọt ăn , nhưng là sau Lambo chính mình chạy tiến lên hướng hắn lấy thời điểm, đại thúc thúc lại đột nhiên ly khai tại chỗ. Sau Lambo không cam lòng đuổi theo hắn chạy trốn đều nhanh mệt chết giải quyết xong vẫn là đuổi không kịp hắn sau, vị đại thúc kia thúc lại vẫn là vẻ mặt thoải mái nhìn Lambo cười.
Mệt cái chết khiếp lại vẫn là thưởng không đến bánh ngọt, điều này làm cho Lambo phi thường ảo não. Mà ngay tại Lambo sốt ruột thời điểm, hắn liền nhìn đến nghênh diện đi tới Tsunayoshi. Về phần Lambo trong miệng hướng Tsunayoshi cáo trạng nói là đối phương đoạt hắn bánh ngọt cái này sai lầm tin tức. Lambo trong lòng khả tuyệt không cảm thấy này có cái gì sai. Tại Lambo trong mắt, người kia ngay từ đầu không phải nói này bánh ngọt cho hắn thôi. Kia cũng đã nói, cái kia bánh ngọt kỳ thật đã muốn là của hắn .
Kỳ thật tại Tsunayoshi trong mắt, Lambo này cái hài tử mới nhỏ như vậy, nếu hắn trở thành lôi thủ, vậy nhất định phải tham gia một tháng sau choice chiến, này đối với một cái đứa nhỏ mà nói, có thể hay không rất tàn nhẫn chút đâu. Chính là đối với lôi thủ, Tsunayoshi tại Lambo ở ngoài lại không còn có cái gì chọn người thích hợp . Huống chi Lambo vẫn là một vị thiên thân có kháng lôi điện thể chế. Nhưng là, này cũng không thể phủ nhận Lambo mới chỉ có chín tuổi niên kỉ linh.
Tsunayoshi nhớ rõ, chính là hắn chính mình tại Lambo này tuổi thời điểm, mỗi ngày thời điểm cũng là như vậy vô ưu vô lự. Cho dù Tsunayoshi người bên người đối hắn cũng không phải đều phi thường hữu hảo, nhưng Tsunayoshi nhưng cũng là tại bình tĩnh trong hoàn cảnh trưởng thành . Mà Lambo cũng không đồng. Hắn tại mafia gia tộc trưởng đại, mới vài tuổi, mà bắt đầu tiếp xúc lựu đạn, bom những này nguy hiểm vũ khí. Hắn thơ ấu hội là bộ dáng gì nữa đâu.
Nhìn Lambo vẫn là mặt dày mày dạn tránh ở Tsunayoshi trong lòng, một bên Dino sắc mặt bắt đầu thay đổi. Hắn nói: "Lambo, ngươi nếu không thể theo đối diện vị đại thúc kia thúc trong tay thưởng đến bánh ngọt trong lời nói, như vậy ngươi sẽ không có thể tái đứng ở Tsunayoshi bên người . Bởi vì ngươi liên vị đại thúc kia trên tay bánh ngọt đều thưởng không đến, vậy ngươi tồn tại đối với Tsunayoshi mà nói, chính là một cái trói buộc!"
Một bên Tsunayoshi nghe được Dino trong lời nói khi kỳ quái quay đầu lại. Cho dù Lambo không thể trở thành hắn lôi thủ, nhưng nhiều năm chiếu cố trứ Lambo Tsunayoshi lại cũng sẽ không bỏ lại Lambo mặc kệ . Cho dù Lambo không là của hắn người thủ hộ, nhưng cũng là hắn nhiều năm như vậy giúp đỡ từ nhỏ đưa đại đứa nhỏ. Thực tế kỳ thật hẳn là có mấy chục tuổi Tsunayoshi mấy năm này vẫn là đem Lambo trở thành chính mình đứa nhỏ đến xem đãi như thế nào hội vứt bỏ đối phương đâu. Bất quá tại Dino sau khi nói xong, Tsunayoshi nhưng cũng không ngựa thượng lên tiếng đối Lambo giải thích.
Mấy năm này Tsunayoshi bắt đầu mang Lambo về sau, hắn phát hiện, Lambo có một tối không tốt địa phương —— chính là yêu khóc.
Tuy rằng hiện tại Lambo còn nhỏ, nhưng Tsunayoshi cảm thấy là thời điểm làm cho Lambo bỏ này tật xấu . Bất quá mấy năm này gian cho dù Tsunayoshi đối Lambo nói toạc mồm mép làm cho hắn sửa, hắn cũng còn là như thế này. Cái gì nam tử hán đại trượng phu như vậy lý do, đối Lambo mà nói đều là không có hiệu quả .
Lần này này nhất thế kế thừa khảo nghiệm, cho dù Lambo không có thể thông qua Tsunayoshi cũng không tiếc nuối. Nhưng là có thể lần này khảo nghiệm trung làm cho Lambo bỏ này xấu tật xấu, kia Tsunayoshi liền phi thường vui vẻ . Cho nên tại Dino mở miệng khiêu khích Lambo thời điểm, Tsunayoshi chính là trầm mặc trứ. Mà Tsunayoshi trầm mặc tắc làm cho một bên vụng trộm nhìn hắn Lambo cảm thấy Dino trong lời nói là thật .
Lambo trên mặt biểu tình lập tức liền theo làm bộ ủy khuất biến thành chân chính ủy khuất.
Có phải hay không hắn không thể cướp được bánh ngọt Tsunayoshi sẽ không muốn hắn a... Lambo lại tràn ngập hy vọng nhìn về phía Tsunayoshi, nhưng Tsunayoshi lại quay đầu tránh thoát đến từ Lambo tầm mắt.
Nhìn Tsunayoshi biểu hiện ra cam chịu bộ dáng, Lambo sợ hãi ."Không cần —— Lambo đại nhân không cần đi!" Từ lúc vài năm trước Polvino gia tộc người cứ tới đây muốn mang đi Lambo , nhưng là ngay lúc đó Lambo lại như thế nào cũng không tưởng rời đi. Chính là hiện tại, hắn lại muốn bởi vì không có rất hảo thực lực mà bị Tsunayoshi từ bỏ sao?
Nghĩ như vậy trứ, Lambo trong lòng đau xót, nhảy rời đi Tsunayoshi ôm ấp rất nhanh chạy rời đi đến.
Tsunayoshi vốn muốn ngăn trụ Lambo , chính là một bên Dino lại trước đó bắt được Tsunayoshi thủ.
"Lambo hắn có thể hay không..." Chính mình vẫn là quá mức miễn cưỡng hắn đi. Tsunayoshi lo lắng hồi đầu lần nữa nhìn về phía Lambo phương hướng ly khai.
Dino hướng Tsunayoshi lắc lắc đầu, "Chúng ta trước rời đi."
"Cái gì?" Tsunayoshi kỳ quái, chính là vẫn lôi kéo hắn rời đi nơi này Dino lại cũng không có lập tức giải đáp Tsunayoshi nghi hoặc. Mà Dino trên mặt kia tự tin tươi cười, cũng làm cho thân mình trong lòng phi thường bất an Tsunayoshi chậm rãi trấn định xuống dưới.
Mặc kệ nói như thế nào, Dino cũng là một vị mafia thủ lĩnh. Tsunayoshi nghĩ nghĩ quyết định tin tưởng hắn, liền gật đầu đi theo Dino đi vào bên cạnh một chỗ ẩn nấp địa phương.
Ranbou đứng ở một bên vẫn nghi hoặc nhìn trước mắt hết thảy.
"Tsuna, để cho ngươi mở to hai mắt nhìn đi. Tiểu quỷ kia cũng bắt đầu nghiêm túc đi lên đâu." Dino cười, trong mắt mang theo thưởng thức.
Quả nhiên, tại Dino dứt lời, Lambo lại khứ mà quay lại .
"Lambo đại nhân ta mới sẽ không chạy trốn đâu! Ta nhất định hội theo ngươi trong tay cướp được bánh ngọt sau đó có tư cách ở lại Tsuna bên người !" Nếu chỉ cần hoàn thành chuyện này hắn tài năng đãi tại Tsunayoshi bên người trong lời nói, như vậy hắn cũng sẽ cố gắng .
Kỳ thật vẫn đứng ở căn cứ nội Lambo mấy ngày nay hắn tuy rằng đều ở nơi nào hồ nháo trứ, nhưng là hắn vẫn là mẫn cảm cảm giác được mấy ngày nay căn cứ mọi người trong lúc đó không khí biến hóa. Điều này làm cho hắn nhớ tới bốn năm trước, cái kia chiếc nhẫn tranh đoạt chiến bắt đầu mấy ngày nay. Khi đó Tsunayoshi bọn họ cũng là như thế này, mỗi ngày vô ý thức trên mặt biểu tình sẽ trở nên nghiêm túc. Tựa như đã xảy ra cái gì trọng đại chuyện tình. Mà thời điểm kia, bọn họ quả thật gặp phiền toái.
Tuy rằng phát sinh chiếc nhẫn tranh đoạt chiến năm ấy Lambo mới bốn tuổi, nhưng hắn lại rõ ràng nhớ rõ, năm đó chính mình là cỡ nào vô năng. Bởi vì chính mình sinh bệnh làm cho bọn họ mất đi một lần thắng lợi cơ hội, cho dù sau Tsunayoshi trấn an ôm hắn nói không quan hệ, chỉ cần người khác không có việc gì là tốt rồi. Nhưng này tại Lambo trong lòng vẫn là để lại một đạo hoa ngân.
Một bên vẫn không có mở miệng nói chuyện Ranbou tại Lambo nói ra những lời này sau, không xác định nhìn về phía Lambo hỏi: "Ngươi xác định ?"
"Lambo đại nhân cho tới bây giờ nói chuyện giữ lời!"
☆, một trăm linh năm nói
Chương 105 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( thất ).
Bị Dino kéo đến góc trung Tsunayoshi nhìn đến trước mắt phát sinh hết thảy sau, rốt cục lộ ra hôm nay cái thứ nhất tươi cười.
"Tsuna, ngươi cũng không nên quá mức bảo hộ Lambo ." Dino nói, "Tuy rằng Lambo niên kỉ quả thật rất nhỏ, nhưng đối với một cái tại năm tuổi tựu thành vì một một mình đảm đương một phía sát thủ mà nói, 9 tuổi hắn, cũng không phải là như vậy yếu ớt người a." Dino lời nói thấm thía nhìn về phía đứng ở chính mình bên cạnh Tsunayoshi. Mà những lời này, là Dino vẫn muốn nói mà lại không cơ hội nói ra khẩu .
Không cần quá mức bảo hộ Lambo sao? Tsunayoshi thở dài, hắn có đôi khi cũng làm sao không phải nghĩ như vậy đâu. Chính là mỗi lần nhìn đến Lambo, Tsunayoshi đều cố ý không nghĩ làm cho hắn đã bị thương tổn thôi. Chính là cưng chiều đối với đứa nhỏ mà nói, cũng không phải lớn nhất ô dù, hoặc là tại sau này, bọn họ còn muốn vì thế trả giá đại giới. Chỉ cần nhất nghĩ vậy chút, Tsunayoshi liền lập tức hạ quyết tâm, hắn quay đầu đối Dino nói: "Ngươi là đối !" Cưng chiều là không khả năng làm cho đứa nhỏ chân chính lớn lên . Thích hợp buông tay, hoặc là sẽ làm đứa nhỏ đã bị thương tổn, nhưng thương tổn sau giác ngộ sẽ làm đứa nhỏ kia chân chính học được lớn lên.
"Chúng ta muốn thích hợp buông tay, không phải sao?" Tsunayoshi mỉm cười. Buông tay, kỳ thật cũng không có trong tưởng tượng như vậy khó khăn.
Nhìn đến rốt cục cười rộ lên Tsunayoshi, Dino trong lòng mới xem như an tâm xuống dưới. Kỳ thật Dino phản đối Tsunayoshi đối đãi Lambo quá độ bảo hộ thái độ, cũng không phải hôm nay mới nghĩ như vậy đắc. Bất quá cho tới nay, cũng không có gì thích hợp thời gian làm cho Dino đối Tsunayoshi đưa ra ý tưởng này thôi. Mà nay thiên, là một cái tuyệt hảo cơ hội. Lambo này tiểu hài tử tuy rằng rất nhỏ, nhưng cũng không phải một cái nhỏ yếu đến cần người đem hắn trở thành bình thường đứa nhỏ bàn đối đãi. Có thể trở thành Vongola Juudaime lôi thủ, liền nhất định đứa nhỏ này không ở bình thường. Cho nên, bọn họ cũng cũng không thể lấy bình thường đứa nhỏ tiêu chuẩn đến định nghĩa Lambo, bởi vì này cũng không phải bảo hộ Lambo, mà là tại hại hắn.
Nếu hiện tại không cho hắn cảm nhận được mafia gia tộc trong lúc đó đáng sợ tính, như vậy tại không lâu tương lai, Lambo tuyệt đối hội bởi vì đại ý mà bị thương. Này cũng là Dino không nghĩ nhìn đến .
"Chúng ta đi thôi. Lambo kế thừa khảo nghiệm, cần chính hắn đến hoàn thành." Dino hướng Tsunayoshi thuyết đạo.
Tsunayoshi hướng Dino gật gật đầu, không có đang nhìn cách đó không xa Lambo liếc mắt một cái, trực tiếp lôi kéo Dino thủ hướng thang máy phương hướng đi đến. Hắn sợ chính mình hồi đầu nhìn về phía Lambo thời điểm, hội bởi vậy mềm lòng.
Hiện tại, hắn muốn toàn bộ đều buông tay.
Tsunayoshi tự giễu tưởng, Lambo mấy năm này vẫn yêu khóc tật xấu, có thể hay không liền là vì chính mình cưng chiều mới vẫn sửa không xong . Nếu thật là nguyên nhân này trong lời nói, kia chính mình trước kia làm được bảo hộ liền đều sai lầm rồi...
Lần này Tsunayoshi nghe xong Dino trong lời nói sau, là thật muốn cho Lambo bắt đầu tiếp xúc cái kia chân thật , hắc ám , vẫn bị Tsunayoshi tại Lambo trước mặt cố ý che dấu , cái kia —— mafia thế giới!
...
Khi thang máy vẫn đi xuống dưới thời điểm, Tsunayoshi trong lòng lại không biết đạo vì cái gì đột nhiên có một loại thực dự cảm bất hảo, cho dù loại này dự cảm cũng không phải như vậy mãnh liệt, nhưng vẫn là Tsunayoshi làm cho coi trọng lên. Dù sao hiện tại này thời kì, quả thật là phi thường nguy hiểm. Mà hơi có vô ý, bọn họ đã đem hội toàn bộ diệt vong. Này đều không phải nói cười .
Tsunayoshi đứng ở thang máy nội, tại thang máy nhất cách nhất cách chậm rãi đi xuống dưới thời điểm, hai mắt của hắn gắt gao nhìn chằm chằm thang máy môn, e sợ cho tại thang máy mở ra khi, nghênh diện sẽ phát sinh cái gì đột phát trạng huống.
Mà một bên Dino tại nhận thấy được Tsunayoshi biểu tình thượng khác thường sau, lo lắng hướng hắn hỏi: "Tsuna, ngươi cảm giác được cái gì sao?"
Nhìn Dino lo lắng biểu tình, Tsunayoshi do dự trứ, hơi nhíu mi giải thích đứng lên, "Dino... Tuy rằng ta không phải thực xác định, nhưng ta cuối cùng cảm thấy ly chúng ta rất gần địa phương, giống như tại vừa rồi trong nháy mắt đã xảy ra nguy hiểm trạng huống..." Tsunayoshi không xác định nói xong, mà thang máy, tại Tsunayoshi sau khi nói xong "Đinh ——" một thanh âm vang lên khởi.
Thang máy ngừng, bọn họ sở muốn đi tầng trệt đến.
Cửa thang máy mở ra sau, Tsunayoshi nhìn về phía bốn phía, tầng này thang máy bên ngoài cũng không có kia cổ làm cho Tsunayoshi cảm thấy không thích hợp địa phương, bởi vậy Tsunayoshi cũng vốn không có bán ra thang máy, hắn ngược lại cúi đầu, buồn rầu nhăn lại mi.
"Ngươi là nói..." Dino nghi hoặc cúi đầu không xác định nhìn nhìn chính mình dưới chân."Hoặc là tại đây phía dưới, xuất hiện một cái nguy hiểm nhân vật sao?"
"Nếu của ta siêu trực cảm còn chuẩn nói..." Tại vừa rồi, khi thang máy càng ngày càng đi xuống thời điểm, cái loại cảm giác này cũng càng ngày càng rõ ràng. Tsunayoshi tưởng, không có sai trong lời nói, có cái gì người khả năng xâm nhập chúng ta căn cứ tầng hầm ngầm! Hơn nữa, ngay tại căn cứ tối phía dưới!
Nghe xong Tsunayoshi trong lời nói sau, Dino không hiểu nở nụ cười."Ngươi thế nào thứ không chuẩn . Kỳ thật Tsuna, ngươi trước đó cũng đã như vậy quyết định đi?"
"Quyết định cái gì?"
Dino chọn mi cười nói, "Đương nhiên là —— đi xuống!"
Hai người hiểu ý cười, trong ánh mắt có không nói gì ăn ý.
Đúng vậy, Tsunayoshi vừa rồi không có đi ra thang máy, chính là tưởng hạ xuống nhìn nhìn đến tột cùng. Cho dù đi xuống nhìn đến kết quả chính là sợ bóng sợ gió một hồi, Tsunayoshi cũng vẫn là lo lắng.
Sau, Tsunayoshi tiến lên lại ấn hạ đi thông phía dưới thang máy cái nút.
"Ba ——" cửa thang máy lại đóng, mà thang máy nội hai người tắc nghiêm túc đứng ở nơi đó. Song song nghiêm cẩn nhìn chằm chằm cửa thang máy, thích hợp làm ra công kích chuẩn bị.
Thang máy đứng ở căn cứ tầng thấp nhất. Dino theo thang máy nội hướng ra phía ngoài đi rồi vài bước quan sát một chút, hồi đầu hướng Tsunayoshi hỏi, "Tsuna, kia cổ nguy hiểm hơi thở là ở phụ cận này sao?"
Tsunayoshi trầm mặc gật gật đầu, hắn rất nhanh mang theo cái bao tay bốc cháy lên tử khí hỏa diễm sau, đi đầu hướng một cái phương hướng đi đến. Kia cổ nguy hiểm hơi thở liền ở bên kia...
"Là ở bên cạnh."
Theo hai người càng ngày càng hướng ở trong chỗ sâu đi tới, một ít binh lách cách bàng thanh âm cũng dần dần rơi vào tay bọn họ trong tai.
Tsunayoshi cùng Dino liếc nhau, cuối cùng hai người đều xoay người cẩn thận hướng một cái báo hỏng phòng huấn luyện cửa phòng khẩu đi đến.
Khuya khoắt xuất hiện tại căn cứ, mà cẩn thận nghe, này báo hỏng sân huấn luyện bên trong truyền ra cũng là kịch liệt tiếng đánh nhau... Tsunayoshi cùng Dino hai người nội tâm đều nghĩ tới một cái khả năng tính.
Có thể hay không là Vongola nhất thế kế thừa nghi thức khảo nghiệm?
Tsunayoshi nghi hoặc ngẩng đầu cùng Dino nhìn nhau liếc mắt một cái.
Kỳ thật Tsunayoshi hiện tại tối muốn hỏi người là Giotto, nhưng tại tiến vào đến nơi đây phía trước, Giotto không hiểu cùng Tsunayoshi mất đi liên hệ. Tsunayoshi tại kêu to thật lâu sau, cũng không có nghe đến Giotto đáp lại. Điều này làm cho Tsunayoshi cảm thấy phi thường kỳ quái.
"Tsuna, ngươi nếu không muốn vào xem một chút?" Dino hỏi."Người ở bên trong, hoặc là Vongola nhất thế người thủ hộ."
Nếu thật là nhất thế kế thừa nghi thức nói, như vậy Tsunayoshi vốn không có ngốc ở trong này tất yếu . Dù sao, này nghi thức là đối Vongola người thủ hộ khảo nghiệm, là cần người thủ hộ chính mình giải quyết .
Tsunayoshi biết hiện tại chính mình hẳn là lập tức rời đi . Nhưng là thân thể hắn lại như thế nào cũng không tưởng động, hắn biết, chính mình không đi là vì lo lắng. Bởi vì nội tâm một cái không hiểu cảm xúc.
Nhìn Tsunayoshi chính là trầm mặc không trả lời bộ dáng, Dino nháy mắt hiểu được Tsunayoshi nội tâm ý tưởng. Hắn nói: "Chúng ta liền xem một chút, xác định người ở bên trong an toàn trong lời nói, liền rời đi đi."
"Chính là xem một chút?" Tsunayoshi ngẩng đầu ngơ ngác hỏi trứ. Hắn đột nhiên cử đắc, Dino giống như luôn như vậy theo hắn, tín nhiệm trứ hắn hơn nữa duy trì trứ hắn...
"Đương nhiên." Dino cười.
Chính là, khi Tsunayoshi mở ra cửa phòng khi, bên trong một cỗ nguy hiểm hơi thở lại lúc này đập vào mặt mà đến. Một cái cường đại công kích hướng Tsunayoshi nghênh diện mà đến. Mà Tsunayoshi, từ lúc hắn chuẩn bị tiến vào đến phòng này phía trước cũng đã dập tắt trên người mình tử khí hỏa diễm.
Ai có thể hội nghĩ đến, bọn họ vừa tiến vào trong phòng sẽ bị người ác ý công kích đâu. Này công kích, đánh Tsunayoshi trở tay không kịp!
Tại đây nguy hiểm trong nháy mắt, Dino tay mắt lanh lẹ giữ chặt Tsunayoshi cánh tay, hắn rất nhanh mang theo Tsunayoshi tránh thoát nghênh diện đến công kích cấp tốc chạy hướng bên trong một chỗ cây cột sau. Mà chờ bọn hắn đều sau khi an toàn, Tsunayoshi hồi đầu mới chú ý tới, bọn họ vừa rồi sở đứng thẳng địa phương, những này trên sàn nhà hòn đá sớm bị kia thình lình xảy ra tử khí hỏa diễm đánh nát. Nếu lúc ấy Tsunayoshi không có bị Dino cho dù mang rời đi trong lời nói, như vậy này cổ thình lình xảy ra cường lực tử khí hỏa diễm sẽ hung hăng đánh tới Tsunayoshi trên người.
Chính mình khinh thường ... Tsunayoshi nghĩ, ngẩng đầu nhìn hướng tại vừa rồi trong nháy mắt cứu hắn Dino.
"Dino, cám ơn."
"Cùng ta nói cái gì cảm tạ với không cảm tạ ." Dino cười, sau đó biểu tình bắt đầu trở nên nghiêm túc đứng lên."Tsuna, xem ra ngươi ngay từ đầu trực giác là đối . Nơi này quả thật đến đây một vị phi thường nguy hiểm nhân vật."
Theo Dino ánh mắt, Tsunayoshi xuyên thấu qua cây cột nhìn về phía tiền phương. Mà hắn, đã ở thấy rõ tiền phương người thân ảnh sau kinh ngạc mở to hai mắt.
Đứng ở cách đó không xa người trừ bỏ Tsunayoshi phía trước đã nghĩ đến Ryohei cùng nhất thế tình thủ ngoại, còn có một vị tại Tsunayoshi trong lòng bản hẳn là còn nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh người —— Rokudo Mukuro!
"Như thế nào sẽ là Rokudo Mukuro!" Tsunayoshi không thể tin được nhẹ giọng cúi đầu kêu.
Mà Ryohei bọn họ ba người nhưng cũng từ lúc Rokudo Mukuro công kích cửa là lúc, chú ý tới Tsunayoshi cùng Dino này hai cái đột nhiên xâm nhập giả.
"Tsunayoshi, ngươi không sao chứ!" Ryohei tại cách đó không xa quan tâm hướng Tsunayoshi la lên trứ. Tại Rokudo Mukuro đột nhiên công kích hạ, Ryohei chỉ có thể yên lặng nhìn kia đoàn tử khí hỏa diễm tại chính mình trước mắt bay khỏi mà hắn lại vô lực ngăn cản. Sử Ryohei chỉ có thể yên lặng nhìn Tsunayoshi bị kia công kích tập kích, mà hắn không thể trước tiên tiến đến bảo hộ Tsunayoshi, bất quá tại hắn nhìn đến Dino đem Tsunayoshi lạp rời đi nguy hiểm sau, hắn mới xem như buông chỉnh trái tim.
Đối mặt Tsunayoshi giật mình biểu tình, Rokudo Mukuro chính là lộ ra hắn chiêu bài tươi cười. Mà tại đây cái tươi cười hạ, Tsunayoshi tâm thần cũng bắt đầu trở nên hoảng hốt đứng lên...
"Tsuna!" Dino thật mạnh chụp tại Tsunayoshi trên vai, mới sử Tsunayoshi không bị thôi miên thành công.
Phục hồi tinh thần lại Tsunayoshi trước mắt trong nháy mắt là mê mang trứ , nhưng là thẳng đến hắn lại nhìn về phía cách đó không xa Rokudo Mukuro sau, hắn mới nháy mắt thanh tỉnh hiểu được, vừa rồi trong nháy mắt, chính mình giống như bị người dùng ảo thuật thôi miên .
Đối mặt Rokudo Mukuro hành vi, Tsunayoshi là khó hiểu . Chính là nhất tưởng đến Rokudo Mukuro hiện tại đã muốn không có việc gì , Tsunayoshi trong lòng lại vẫn là dị thường vui vẻ. Hắn hướng tới Rokudo Mukuro vui vẻ hỏi: "Rokudo Mukuro, ngươi chừng nào thì tỉnh lại ? Hiện tại cảm thấy thân thể của mình thế nào ?" Tsunayoshi quan tâm hỏi, nhưng là đang nhìn đến Rokudo Mukuro biểu tình theo vừa mới bắt đầu vốn không có thay đổi, hơn nữa trên mặt hắn tươi cười tuy rằng vẫn là cười , nhưng này cái tươi cười lại làm cho Tsunayoshi cảm thấy trong lòng phi thường không thoải mái. Một loại không hiểu cảm xúc che kín Tsunayoshi nội tâm.
"Ha ha, Vongola lịch đại thủ lĩnh quả nhiên đều là như vậy ngu ngốc a!" Rokudo Mukuro mở miệng , kia Tsunayoshi quen thuộc âm điệu phát ra cũng là Tsunayoshi xa lạ ngữ khí.
Nghe này, Tsunayoshi trầm mặc .
☆, một trăm lẻ sáu nói
Chương 106 phế tài cương, nhất thế kế thừa nghi thức ( bát ).
Cho dù trước mắt người đỉnh trứ Rokudo Mukuro ngoại mạo, nhưng hắn cũng không phải Rokudo Mukuro.
Tsunayoshi ở một bên trầm mặc nhìn chăm chú vào người tới, trên mặt hơi nhíu mi tự hỏi trứ.
Nhìn Tsunayoshi đứng ở một bên chính là trầm mặc, điều này làm cho Dino phi thường lo lắng. Hắn lên tiếng kêu lên: "Tsuna, ngươi không sao chứ."
"Hội có chuyện gì đâu?" Tsunayoshi nghi hoặc, sau đó nháy mắt nghĩ đến, khả năng Dino không nhận ra đến, trước mắt này Rokudo Mukuro cũng không phải chân chính Rokudo Mukuro. Dino đại khái nghĩ đến Tsunayoshi bởi vì Rokudo Mukuro làm phản mà thương tâm đi. Tưởng này, Tsunayoshi biểu tình không khỏi lộ ra tươi cười, để Dino quan tâm.
"Dino, yên tâm đi. Ta không sao!" Tsunayoshi quay đầu hướng Dino hứa hẹn đạo."Huống chi, nhìn đến một người đỉnh trứ Rokudo Mukuro túi da trạm ở trước mặt ta giả danh lừa bịp, ta nội tâm không chỉ có sẽ không thương tâm, ngược lại rất là phẫn nộ!" Tsunayoshi quay đầu hung tợn nhìn về phía "Rokudo Mukuro" nói, "Nói đi, ngươi rốt cuộc là ai, vì cái gì phải đổi thành Rokudo Mukuro bộ dáng!"
Đối mặt nhanh như vậy liền Tsunayoshi phát hiện thân phận của mình chuyện này, "Rokudo Mukuro" tuy rằng rất là giật mình, nhưng là biểu tình của hắn tại một giây sau liền khôi phục đến bình thường trạng thái.
"Rokudo Mukuro" hướng Tsunayoshi ràng buộc cười: "Vongola Juudaime, ngươi biết không? Ta cũng không phải là biến thành Rokudo Mukuro bộ dáng nga! Mà là thân thể này, chính là Rokudo Mukuro , nghe xong những lời này, ngươi còn có thể đối ta ra tay sao?" Trào phúng tươi cười tại người tới trên mặt dần dần thành lớn, "Nếu ngươi đả thương ta, như vậy của ngươi vụ thủ —— Rokudo Mukuro thân thể liền sẽ chết nga! Chớ quên, người này bây giờ còn ở nguy hiểm kỳ a..." Hắn ý vị thâm trường nhìn Tsunayoshi, tại Tsunayoshi cắn răng oán hận dưới ánh mắt, trên mặt tươi cười lại càng thêm đắc ý.
"Tsuna..." Dino nhẹ giọng kêu, kỳ thật liên chính hắn đều không rõ ràng lắm, giờ khắc này, hắn sẽ đối Tsunayoshi nói cái gì. Huống chi, hắn đã biết trước mắt người này không phải Rokudo Mukuro sau, hắn liền càng không rõ ràng lắm chính mình ứng nên nói cái gì .
"Hỗn đản!" Nghe xong đối phương trong lời nói sau, Ryohei nội tâm càng thêm khó nén này phẫn nộ, hắn kêu to liền nhằm phía địch nhân.
Ryohei huy khởi cánh tay, mặt của hắn khổng nháy mắt trở nên dữ tợn, nhưng tại hắn quyền đầu sẽ tiếp cận đối phương khuôn mặt thời điểm, hắn tay phải lại tại nháy mắt lại vô lực thùy rơi xuống.
"Đáng giận ——" Ryohei hô to trứ, buồn bực trứ chính mình vô năng! Vốn chặn đánh hướng địch nhân quyền đầu đã ở nháy mắt thay đổi phương hướng đánh về phía bên phải vách tường.
"Phanh ——" trên vách tường cái kia điểm tại nháy mắt đã bị kia chịu tải trứ đầy ngập phẫn nộ công kích hạ dần dần đả kích thoát phá.
"Ha ha a..." "Rokudo Mukuro" trên mặt bởi vì Ryohei vừa rồi hành vi mà lộ ra đắc ý tươi cười. Hoặc là hắn đã sớm dự cảm đến Ryohei công kích hội chuyển hoán phương hướng đi, bởi vì ngay tại vừa rồi, tại đón Ryohei nhanh chóng tới được công kích khi, hắn một chút cũng không có muốn tránh ý tứ. Chính là đứng ở nơi đó, cười lạnh nhìn Ryohei thay đổi quyền đầu phương hướng.
"Ta muốn nói một câu là, " "Rokudo Mukuro" nói, "Cho dù ngươi đem thân thể này đánh chết —— ta cũng sẽ không đã bị một chút thương tổn!"
Hiện trường không khí bởi vì hắn những lời này, mà nháy mắt trở nên cứng ngắc.
Đầu tiên đánh vỡ cục diện bế tắc , là một thế hệ tình thủ Knuckle, "Spade, ngươi làm sao vậy? Chúng ta chính là đi ra hoàn thành kế thừa khảo nghiệm. Nhưng là ngươi hiện tại tại làm gì, uy hiếp Vongola Juudaime sao!" Knuckle ở một bên đã sớm nhìn không được . Theo hắn ngay từ đầu đem Ryohei ước đến nơi đây tiến hành kế thừa khảo nghiệm, nhưng giữa đường bị Spade đánh gãy cũng bị tập kích khi, hắn đã nghĩ mở miệng nói chuyện . Vì cái gì không nói, là vì tại ngay từ đầu, khi hắn nhìn đến Spade không phải chính mình bộ dáng khi, hắn còn tưởng rằng đây là Spade đối mười đại vụ thủ kế thừa khảo nghiệm. Dù sao, bọn họ người thủ hộ trong lúc đó là không thể làm nhiễu đối phương kế thừa khảo nghiệm .
Nhưng là tại Spade tập kích không thành công sau lập tức tiếp tục công kích chính mình sau, Knuckle nổi giận! Hơn nữa tại sau Tsunayoshi bọn họ hai cái theo sau mà đến, cùng với bọn họ đối thoại trung đến xem, Knuckle biết, Spade hắn, khả năng làm phản ... Cho dù, đây là hắn cực không tình nguyện thừa nhận chuyện thực.
Đối với Knuckle chất vấn, Spade lại đây là cười. Tuy rằng không nói hảo, nhưng mà tại gián tiếp thừa nhận hắn chân thật thân phận.
"Spade! Ngươi rốt cuộc tại chấp nhất trứ cái gì!" Knuckle hô to.
Spade hồi đầu hướng Knuckle cười lạnh, "Knuckle, ngươi tốt nhất không cần xen vào việc của người khác!" Kia lạnh lùng biểu tình, nháy mắt làm cho Knuckle cảm thấy sau lưng dị thường lạnh lẽo.
"Tsuna..." Dino nhìn Tsunayoshi theo vừa mới bắt đầu liền vẫn buông xuống trứ đầu, sợ hắn sẽ xuất hiện cái gì khác thường, liền lên tiếng kêu to trứ.
Nhiều lắm sự tình, nhiều lắm lựa chọn... Tsunayoshi trong nháy mắt cảm thấy dị thường mỏi mệt.
Này đột nhiên xuất hiện phản bội giả D? Spade, nếu bọn họ hiện tại không ngăn cản hắn, như vậy căn cứ này sở hữu Vongola bên trong thành viên đều muốn hội đã bị đến từ hắn tập kích, có thể bọn họ hiện tại nếu ngăn cản hắn đâu?
Nhưng là, bọn họ thật sự có thể ngăn cản điệu Spade hành động sao?
Có thể hay không đến cuối cùng, bọn họ đả thương Rokudo Mukuro thân thể sau, Spade lại vẫn là có thể tìm được một cái khác con rối...
Làm sao bây giờ... Bọn họ muốn làm sao bây giờ...
Tsunayoshi nội tâm thập phần bất lực, hắn hy vọng không ai có thể đủ nói cho hắn, hắn hiện tại phải làm ra như thế nào lựa chọn... Bởi vì mặc kệ là thế nào một loại, đều là như vậy làm cho người ta không dám xuống tay.
Ngay tại ở đây mọi người hết đường xoay xở thời điểm, cửa chỗ lại đột nhiên xuất hiện một cái không có khả năng sẽ xuất hiện người —— Rokudo Mukuro!
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi quả nhiên vẫn là như vậy thiên chân đâu..."
Khi chú ý tới bên trong mọi người đều hồi đầu kinh ngạc nhìn về phía chính mình khi, Rokudo Mukuro trên mặt mới lộ ra một cái tự tin tươi cười. Như nhau từ trước, đại gia chỗ đã thấy Rokudo Mukuro bộ dáng.
"Ngươi là —— Rokudo Mukuro! Nhưng là như thế nào hội!" Ryohei kỳ quái mở to hai mắt, hắn hảo kỳ nhìn nhìn cửa Rokudo Mukuro sau lại hồi đầu đánh giá cái kia đứng ở chính mình bên cạnh "Rokudo Mukuro" . Vừa rồi, người này không phải nói hắn phụ thân thân thể này mới là Rokudo Mukuro sao?
Hết thảy đều phát sinh nhanh như vậy, liền liên Tsunayoshi chính mình đều có loại vô tích cảm giác. Vốn đã muốn làm tốt tối bi quan chuẩn bị, cũng không tưởng, sự tình lại cũng không có chính mình ngay từ đầu đoán kế như vậy thảm đạm. Hết thảy hết thảy, đều còn có hi vọng... Tuy rằng, hiểu được hết thảy Tsunayoshi biết, này hy vọng, cực kỳ bé nhỏ.
Tsunayoshi nhìn cửa Rokudo Mukuro, trầm mặc .
Tương đối cho mọi người trên mặt vui sướng biểu tình, hiện trường có một người trên mặt lại dần dần trở nên dữ tợn.
Tác vi một cái tự phụ ảo thuật sư, Spade cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới, chính mình thế nhưng cũng sẽ bị người dùng ảo thuật lầm đạo một ngày!
"Điều đó không có khả năng!" Spade không dám tin chỉ vào cái kia đứng ở cửa Rokudo Mukuro kêu to, hắn tuyệt không tưởng thừa nhận, chính mình thế nhưng sẽ bị người kia đùa giỡn , này mới hai mươi tả hữu tiểu hài tử!"Ta phụ thân này mới là Rokudo Mukuro thân thể. Ngươi đừng tưởng hồ lộng ta!"
Rokudo Mukuro nghe xong Spade trong lời nói sau cũng không vội mà khứ biện giải, hắn chính là chọn mi khiêu khích nhìn về phía đối phương."Nga! Ngươi thật là như vậy cảm thấy sao?"
"Hừ! Ngươi nhất định là Chrome? Dokuro, đừng nghĩ lừa gạt ta!" Nói ra những lời này nháy mắt, Spade giống như tìm được rồi tự tin.
Chính là Spade không đắc ý bao lâu, bởi vì cửa chỗ lại xuất hiện Chrome? Dokuro thân ảnh. Mà Chrome xuất hiện, tắc đánh vỡ hắn đoán.
Chrome nha cắn nhìn trước mặt đỉnh trứ Rokudo Mukuro ngoại mạo Spade, nhìn về phía hắn trong ánh mắt có nồng đậm hận ý.
Vừa lòng nhìn Spade trên mặt lộ ra cái kia kinh ngạc biểu tình sau, Rokudo Mukuro hí mắt cười lớn hướng đối phương thuyết đạo, "Ban đầu, theo ngươi tiến vào đến của ta phòng bệnh khi, ta liền cảm giác được của ngươi ác ý ."
"Không có khả năng! Thời điểm kia ngươi rõ ràng vẫn là hôn mê bất tỉnh !" Nghe được Rokudo Mukuro trong lời nói sau, Spade nội tâm vẫn là không tin hô to lên tiếng khẩu. Hắn tại lúc ấy là xác nhận qua , Rokudo Mukuro rõ ràng là ở hôn mê bất tỉnh trạng thái . Bằng không, hắn cũng sẽ không phụ đang ở Rokudo Mukuro trên người.
Tương đối cho Spade thất thố, Rokudo Mukuro trên mặt biểu tình lại chính là không tiếng động cười cười, hắn trấn định nhìn đối phương, khóe miệng giơ lên, "KUFUFUFU... Ngươi như thế nào có thể đủ xác định, ngươi lúc ấy nhìn đến người kia —— chính là ta đâu? Kia kiện trong phòng, nhưng là còn có trứ một người khác nga!" Cái kia ngay từ đầu vì lẻn vào Byakuran căn cứ bị Rokudo Mukuro phụ thân, cuối cùng cũng liền không trở về nguyên bản bên ngoài con rối. Shalma vì phương tiện trị liệu Rokudo Mukuro, đem hai người bọn họ đặt ở một cái phòng bệnh nội.
Nghe xong những lời này, Spade sắc mặt nháy mắt ám xuống dưới. Hắn không tin, rõ ràng tại lúc ấy, hắn là xác nhận qua . Cho dù người kia bề ngoài là Rokudo Mukuro bộ dáng, nhưng hắn hơi thở không đúng..."Không, ta trước đó là có xác nhận qua, cái nào mới là chân chính Rokudo Mukuro..." Spade nói xong nói xong lại đột nhiên nghĩ đến, hoặc là, theo ngay từ đầu Rokudo Mukuro chính là tại ngụy trang... Hắn lợi dụng ảo thuật thay đổi một cái khác cái kia biến thành hắn bộ dáng người hơi thở, ý đồ lầm đạo người khác, mà Rokudo Mukuro chân thân, hoặc là cũng lợi dụng ảo thuật làm cho chính mình nhiễm thượng một người khác hơi thở...
Cho nên —— hắn theo ngay từ đầu đã bị Rokudo Mukuro đùa giỡn sao! Spade nháy mắt phát hỏa.
Mà tại Spade không yên lòng nghĩ vài thứ kia thời điểm, một cái dây leo nháy mắt khi gần hắn quanh thân...
"A ——" không có lập tức nhận thấy được dây leo Spade, tại hắn phát hiện chính mình bốn phía khác thường khi, đã muốn đã muộn. Không đợi hắn phản ứng lại đây, dây leo đã muốn đem hắn toàn thân đều bao vây trụ.
Cái kia bắt lấy hắn dây leo, là cửa Rokudo Mukuro phóng . Hắn lợi dụng Spade vừa rồi trong nháy mắt không yên lòng mà vừa mới bắt được hắn.
"Đáng giận ——" Spade ảo não trứ chính mình đại ý, hắn thế nhưng tại vừa rồi trong nháy mắt kia đã bị người bắt được như vậy tiểu nhân khe hở do đó vừa mới bị nắm lấy được! Hắn không cam lòng, khả hắn hiện tại cũng rốt cuộc bất lực , bởi vì...
Giotto xuất hiện ở tại mọi người tầm mắt.
"Spade, quả nhiên là ngươi a..." Giotto trầm mặc nhìn, bị dây leo trói buộc mà té ngã trên đất Spade.
Khi hắn ở trong thang máy cảm giác được cái loại này quen thuộc dao động khi, Giotto liền đoán được, cái kia phát ra loại này dao động người thân phận. Chính là, cái kia dao động cũng ngăn trở hắn, khiến cho hắn không thể đi ra Vongola nhẫn.
"Không thể tưởng được ta rõ ràng đã muốn tận lực ngăn cản của ngươi đã đến, khả ngươi lại vẫn là xuất hiện ở tại của ta trước mặt..." Spade ngẩng đầu nhìn trứ Giotto, thản nhiên nói xong."Bất quá xem như, nếu ta thua, sẽ theo các ngươi xử trí đi." Cho dù hiện tại, Spade nội tâm còn là phi thường không cam lòng, nhưng ai kêu chính mình hiện tại đã muốn bị bọn họ bắt được đâu. Quái, cũng chỉ có thể trách chính mình quá mức đại ý ...
Giotto nhìn Spade không tiếng động thở dài, quay đầu hướng Tsunayoshi nói, "Tsuna, không ngại trong lời nói, đem hắn giao cho ta xử trí đi?"
Tsunayoshi sửng sốt phục hồi tinh thần lại, theo Rokudo Mukuro xuất hiện tại cửa sau hắn liền nghĩ đến những chuyện khác."Giotto, hắn là của ngươi người thủ hộ, lý nên cho ngươi đến xử trí ." Tsunayoshi thở dài, hắn cảm thấy, giờ khắc này Giotto nội tâm nhất định phi thường khổ sở, chính là hoặc là bởi vì từng thân là thủ lĩnh nguyên nhân đi. Trong lòng hắn cho dù tái như thế nào khổ sở trên mặt đều không có biểu lộ ra đến. Nhưng đồng dạng thân là thủ lĩnh Tsunayoshi lại vẫn là có thể theo Giotto biểu tình thượng nhìn ra khác thường. Bởi vì hắn biết cái loại cảm giác này.
Theo Tsunayoshi trong lời nói lạc, Giotto ngay lập tức bay đến Spade bên người. Hắn dắt Spade thủ, chậm rãi, một cái toàn thân trong suốt người xa lạ liền theo Rokudo Mukuro trong cơ thể bị di ra ngoài.
"Thủ lĩnh..." Knuckle tiến lên tưởng đi theo Giotto cùng đi, nhưng bị Giotto một ngụm cự tuyệt .
Giotto hướng tới Knuckle lộ ra thản nhiên tươi cười, "Knuckle, hiện tại hẳn là có là trọng yếu hơn sự cần ngươi đi làm."
Knuckle thở dài, dừng lại vốn về phía trước cước bộ. Hắn biết Giotto miệng nói sự kiện kia là cái gì. Nguyên nhân vì biết, hắn mới lựa chọn đứng ở tại chỗ. Bởi vì, kia là của hắn chức trách!
Cuối cùng, Knuckle cúi đầu, cung kính nhìn theo trứ Giotto bóng dáng.
"Đúng vậy. Của ta thủ lĩnh."
Giotto gật đầu, xoay người lôi kéo Spade thủ biến mất tại mọi người tầm mắt.
Theo Spade bọn họ biến mất, đứng ở cửa Rokudo Mukuro, trên mặt hắn kia trào phúng tươi cười lại dần dần bị mặt không chút thay đổi sở thay thế. Trong miệng hắn còn ồn ào trứ, "Mệt chết mệt chết ... Sư phó biểu tình như thế nào liền khó như vậy lộng a..." Sau đó chậm rãi biến thành chính mình nguyên bản bộ dáng.
Đúng vậy, cái kia cửa Rokudo Mukuro cũng không phải chân chính Rokudo Mukuro, mà là Flan dùng ảo thuật biến ảo .
Tsunayoshi ở một bên nhìn đến như vậy cảnh tượng sau, trên mặt lại cũng không có lộ ra kinh ngạc biểu tình, hoặc là, hắn đã sớm biết...
"Flan, vất vả ngươi." Tsunayoshi hướng Flan kia chỗ gật gật đầu, liền xoay người hướng tới cách đó không xa chân chính Rokudo Mukuro đi đến.
"Boss, Rokudo Mukuro đại nhân hắn..." Chrome lo lắng theo sát Tsunayoshi phía sau.
Tsunayoshi hướng tới Chrome cười nói, cổ vũ đạo: "Rokudo Mukuro hắn hội không có việc gì . Bởi vì —— hắn nhưng là Rokudo Mukuro a!"
Tsunayoshi làm cho Flan cởi bỏ Rokudo Mukuro trên người dây leo. Hắn ôm lấy hôn mê bất tỉnh Rokudo Mukuro rất nhanh hướng phòng bệnh đi đến.
Người này, nhưng là có thể xuyên toa vu lục đạo nam nhân —— Rokudo Mukuro a. Cho nên Rokudo Mukuro, ngươi hội không có việc gì ...
Sau, chính là Ryohei vừa rồi bởi vì địch nhân phụ thân người là đồng bạn của mình, mà Ryohei hắn không có chân chính đánh về phía địch nhân loại này biểu hiện đã bị Knuckle khen ngợi.
"Bảo hộ gia tộc thành viên, thủ hộ Vongola gia tộc. Đây mới là tình thủ căn bản nhất trách nhiệm cùng nghĩa vụ." Knuckle nói xong, Ryohei trên tay xuất hiện một cái màu vàng tráp."Ngươi đã muốn thông qua kế thừa khảo nghiệm ! Chúc mừng ngươi, Sasagawa Ryohei."
Ryohei vui vẻ hướng Tsunayoshi nhìn lại, mà Tsunayoshi, tại đi ra này gian báo hỏng phòng huấn luyện khi, cũng hồi lấy Ryohei một cái khẳng định tươi cười.
☆, một trăm linh thất nói
Chương 107 phế tài cương, cứu trợ tâm.
"Công chúa, mau! Chúng ta nhanh lên chạy ra nơi này!"
Yuni vô thần nhìn trước mắt người kia, môi khẽ nhúc nhích, một cỗ nhiệt lệ đột nhiên tràn ngập chính mình hốc mắt. Miệng một chữ ngừng lại nói ra cái kia vẫn giấu ở trong lòng chính mình cái kia tên..."Già... Mã..." Ngươi rốt cục đến đây...
"Công chúa, bắt tay cho ta." Gamma nhìn ánh mắt dần dần bắt đầu rõ ràng Yuni, mặt của hắn thượng cũng dần dần lộ ra tươi cười."Chúng ta cùng nhau rời đi... Ta sẽ dẫn trứ ngươi rời đi đây là phi ..." Gamma nhìn Yuni, trong lòng cũng yên lặng hạ quyết tâm. Trước mắt này mới 8 tuổi đứa nhỏ, rõ ràng còn nhỏ như vậy, liền mất đi mẫu thân hơn nữa bị đối địch gia tộc thủ lĩnh lợi dụng. Tuy rằng, mấy năm này chính mình vẫn đều bồi tại đứa nhỏ này bên người, nhưng hiển nhiên, Gamma biết. Hắn cần mang theo đứa nhỏ này rời đi nơi này... Mà, này không chỉ có là một cái nhiệm vụ.
Aria... Gamma đầu óc nhớ tới cái kia bề ngoài kiên cường nội tâm đồng dạng cường đại nữ nhân.
"Hảo..." Yuni nói xong, biểu tình cười nheo lại hai mắt. Tuy rằng, nàng tại trong mộng cũng vô số lần nhìn đến qua này cảnh tượng, nhưng là khi này phó hình ảnh thật sự tại chính mình trước mắt đã xảy ra, nội tâm của nàng cũng vẫn là như vậy kích động cùng tràn ngập vui sướng.
Chính là, Millefiore gia tộc tổng bộ là dễ dàng như vậy để cho người khác nghĩ ra khứ tựu ra ngoài địa phương sao!
Nó hiển nhiên không phải!
Cho nên, tại Yuni, Gamma cùng Gamma hai cái thủ hạ, bọn họ bốn người sắp tiếp cận cửa thời điểm, truy binh vẫn là đuổi theo . Cho dù, bọn họ đã muốn bằng nhanh nhất tốc độ thoát đi, hơn nữa còn riêng cho bọn hắn chế tạo phiền toái cùng ảo giác. Nhưng, truy binh lại vẫn là đuổi theo . Ngay tại bọn họ ly xuất khẩu còn có như vậy vài bước xa thời điểm.
"Yuni tương, các ngươi này là muốn đi đâu a?"
Xuất hiện tại mọi người trước mắt , không phải Millefiore gia tộc những này bộ trưởng cấp nhân vật, mà là bọn hắn Boss—— Byakuran. Chính là không thể tưởng được, loại chuyện này thế nhưng làm phiền đến Byakuran xuất hiện.
Nhìn đến trước mặt xuất hiện cản lại người là Byakuran sau, Gamma chỉ biết, bọn họ là trốn không thoát đi... Thậm chí bọn họ an nguy cũng đã bị nguy hiểm. Chính là Gamma nghĩ đến, gần nhất đều đem chính mình phong bế ở phòng mình lý Byakuran hẳn là vô tâm tình quản đến bên ngoài chuyện tình , cũng không tưởng, vận khí của bọn họ đã vậy còn quá bối. Hoặc là cũng có thể nói minh, Byakuran đối Yuni coi trọng quá mức. Thế nhưng hội bởi vì Yuni chạy trốn mà đi ra phòng mình. Mà loại này không tầm thường, lại làm cho Gamma càng thêm bất an lên...
Nếu Byakuran không hiện ra, bọn họ hiện tại sớm cũng đã tự do ... Gamma nhìn trước mắt Byakuran, trên mặt âm trầm xuống dưới. Đúng vậy, bọn họ lần này chạy trốn kế hoạch rõ ràng thiết kế lâu như vậy, lại bởi vì Byakuran xuất hiện mà toàn bộ đều quấy rầy . Này tổng bộ trung, cũng chỉ có Byakuran người này, tài năng có cái kia năng lực chân chính ngăn cản bọn họ chạy trốn hành động.
"Byakuran..." Yuni ngẩng đầu cũng không có bởi vì này dạng không khí hạ mà lộ ra khiếp đảm sợ hãi biểu tình, ngược lại càng thêm trấn định nhìn ngăn ở bọn họ trước mặt địch nhân. Kỳ thật Yuni rất sớm đã nghĩ đến, bọn họ vài cái là căn bản là trốn không thoát Byakuran bàn tay tâm . Chính là ngay tại vừa rồi, khi Gamma đem hai tay của hắn thân đến Yuni trước mặt khi, không biết như thế nào , làm cho Yuni sinh ra một loại không hiểu hy vọng. Giống như chính mình chỉ cần nắm đôi tay kia, bọn họ có thể đủ thật sự thoát đi khai địa phương này bình thường.
Chính là Byakuran xuất hiện, làm cho Yuni nhìn thẳng vào sự thật.
Tuy rằng nhìn đến Byakuran ngăn trở Gamma cùng Yuni hai người đều thực trấn định, nhưng đi theo mặt khác hai người đã có thể không giống bọn họ như vậy bình tĩnh .
Đầu tiên là tính tình nhất hỏa bạo Tazaru trước hết bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
"Byakuran! Ngươi người này rốt cuộc đối chúng ta công chúa làm cái gì!"
Đối mặt Tazaru lửa giận, Byakuran chính là không thèm để ý cười lạnh. Khả là của hắn ánh mắt vẫn chỉ chăm chú vào Yuni trên người. Liền liên dư quang cũng không tiết nhìn Tazaru liếc mắt một cái, căn bản là không đem Tazaru đặt ở trong mắt.
Tính tình hỏa bạo Tazaru như thế nào khẳng có thể chịu được được như vậy không nhìn. Chính là một bên Nosaru lôi kéo cánh tay của hắn ngăn trở hắn bạo động, khiến cho Tazaru chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn Byakuran giống nhau, nhưng cũng không hề sinh sự.
Byakuran không đi để ý tới Tazaru hắn động tác nhỏ. Hắn chính là tại Yuni ngẩng đầu nhìn hướng chính mình thời điểm, khóe miệng đắc ý giơ lên lên.
"Yuni tương, ngươi đây là muốn dẫn trứ các ngươi gia tộc người phản bội sao?"
Yuni bởi vì Byakuran trong lời nói mà hơi hơi động dung.
Nếu không phải ngay từ đầu không thể không, gia tộc bọn họ hiện tại cũng sẽ không đến như vậy bộ... Cho dù, chiếu thành như bây giờ kết quả, hết thảy nguyên nhân cũng không phải không có Byakuran ở một bên trợ giúp tác dụng.
Chính là, nếu chính mình chạy thoát, như vậy mụ mụ gia tộc làm sao bây giờ...
Nghĩ như vậy trứ, Yuni chậm rãi buông lỏng ra nắm chặt Gamma thủ..."Công chúa!" Gamma nhìn đến Yuni biểu hiện sau, rất nhanh hồi nắm.
"Gamma, các ngươi đi thôi." Yuni bởi vì Gamma động tác mà không thể xa cách bọn họ, nhưng nàng ngay từ đầu quyết tâm lại cũng không có thay đổi."Không cần lo cho ta. Ta sẽ không có việc gì !" Hồi đầu, vẫn là cái kia làm cho người ta động dung mà thư thái tươi cười, nhưng đối với nhìn đến này tươi cười Gamma mà nói, nhưng không tốt đẹp như vậy. Ngược lại có một loại rên rỉ tại bên tai vang lên...
"Ngươi khai cái gì vui đùa!" Gamma hô to xuất khẩu. Hắn như thế nào khả năng quản gia tộc chuyện tình, làm cho một cái mới 8 tuổi tiểu hài tử đến đảm đương đâu!
"Nhưng là..." Yuni trên mặt tươi cười không thay đổi, nhưng nói ra nói thời điểm lại có thể làm cho người ta rõ ràng nghe được nàng trong giọng nói tắc nghẽn.
Đúng vậy. Cho dù trước mắt vị này cô gái là Arcobaleno đại không, nhưng hiện tại nàng cũng bất quá là một vị 8 tuổi tiểu hài tử. Nàng cũng sẽ lo lắng, cũng sẽ sợ hãi, cũng sẽ khiếp đảm...
"Ba ba ba ——" một cái tiếng vỗ tay vang lên.
"Thật sự là phấn khích a!"
Ở một bên bàng quan thật lâu Byakuran rốt cục mỉm cười đánh gãy Yuni hai người bọn họ nói chuyện.
"Nhìn các ngươi cái dạng này, liên ta đều không đành lòng tách ra các ngươi..." Byakuran cười, lại làm cho người ta không rét mà run.
"Thế nhưng các ngươi như vậy quan tâm đối phương, liền cùng nhau đồng cam cộng khổ. Thế nào?"
...
Tsunayoshi im lặng ngồi ở giường bệnh bàng ghế trên. Gần nhất mỗi ngày buổi tối, hắn đều đã đến đến nơi đây ngây ngốc cái vài phần chung. Dần dần , như vậy hành vi biến thành một loại thói quen.
"Rokudo Mukuro, ngươi chừng nào thì mới có thể tỉnh lại đâu..." Tsunayoshi một mình tại phòng bệnh nội nói nhỏ trứ, hai tay nhưng cũng vô ý thức nắm chặt rời giường đầu biên tráp.
"Rokudo Mukuro, tại ngươi hôn mê thời điểm, ngươi đã muốn chân chính trở thành của ta vụ thủ nga!" Tsunayoshi nhìn trong tay tráp, trên mặt lộ ra sung sướng biểu tình."Chờ ngươi tỉnh lại..."
Nhưng là, ngươi chừng nào thì mới có thể tỉnh lại đâu?
Mấy ngày nay, Gokudera thông qua nhất thế kế thừa khảo nghiệm sau, liền vẫn chuyên tâm thực nghiệm hắn hạp vũ khí, trong lúc nhất thế lam thủ cũng sẽ xuất hiện giúp hắn huấn luyện. Chính là liền liên Tsunayoshi, gần nhất cũng không phải có thể thường xuyên nhìn thấy Gokudera. Ryohei lấy đến hạp vũ khí sau, đã bị Colonnello chộp tới tập huấn .
Yamamoto tại kia thứ một lần nữa tìm được nhất thế vũ thủ sau, vũ thủ quả thật cho Yamamoto một lần nữa khảo nghiệm cơ hội, chính là Yamamoto cũng không có lập tức yêu cầu khảo nghiệm, mà là hy vọng bái nhất thế vũ thủ vi sư học tập. Đối với Yamamoto như vậy quyết định Tsunayoshi là kinh ngạc trung mang theo khổ sở. Chỉ cần nhất tưởng đến, Yamamoto vốn là như vậy một cái thích bóng chày người, hiện tại cầu bởi vì Vongola chuyện tình mà cầm lấy vũ khí chiến đấu, Tsunayoshi sẽ phiền muộn. Nhưng Yamamoto hình như là hiểu được Tsunayoshi trong lòng suy nghĩ giống nhau, mỗi lần cùng Tsunayoshi gặp mặt sau, hắn đều đã cười hướng Tsunayoshi mỉm cười, sau đó nói xong: "Ta may mắn chính mình này sao may mắn, có thể gặp được Tsuna."
Về phần Hibari, Tsunayoshi theo Reborn trong miệng biết Hibari thông qua nhất thế khảo nghiệm sau, hắn sẽ thấy cũng chưa từng thấy Hibari . Đối với Hibari không biết hành tung, Tsunayoshi tuy rằng hội lo lắng, nhưng hắn càng thêm tín nhiệm trứ, Hibari rời đi nhất định có mục đích của hắn.
Cuối cùng chính là Lambo . Tiểu tử này từ cùng nhất thế lôi thủ so chiêu sau, liền vẫn quấn quít lấy đối phương. Tuy rằng hiện tại Lambo còn không có theo nhất thế lôi thủ trong tay cướp đi này nọ, nhưng hắn gần nhất cố gắng Tsunayoshi cũng là xem tại trong mắt .
Kỳ thật, để cho Tsunayoshi không yên lòng , vẫn là Rokudo Mukuro.
"Rokudo Mukuro, choice chiến sắp tiến đến ..." Ngươi có hay không hy vọng đứng ở của ta phía sau, thủ hộ trứ ta đâu...
Khi Tsunayoshi quan thượng phòng bệnh môn khi, Reborn thân ảnh xuất hiện ở tại hắn phía sau.
"Như thế nào, lại kéo như vậy thân thể đến xem Rokudo Mukuro ." Reborn giương mắt nhìn Tsunayoshi, đối với Tsunayoshi gần nhất hành vi, tuy rằng trong lòng hắn phi thường không thoải mái lại cũng sẽ không thật sự khứ ngăn cản cái gì.
Tsunayoshi cười, "Ta thân thể tốt lắm a!"
"—— hảo cái gì a!" Reborn nhíu mày, sau đó không nể tình đột nhiên nhảy lên tại Tsunayoshi không hề phòng bị hạ đá hướng về phía Tsunayoshi tiểu thối.
Tsunayoshi đột nhiên bị tập kích, hai chân lập tức mất đi lực lượng, cuối cùng hắn bị Reborn đá đắc đặt mông ngồi ở trên đất. Có vẻ dị thường chật vật.
"Rõ ràng chính mình huấn luyện một ngày , còn không nhanh nghỉ ngơi!" Reborn không đồng ý nhìn Tsunayoshi.
Người kia, rõ ràng chính mình chưa xong tương lai choice chiến mà thêm đại cường độ huấn luyện lượng chính mình huấn luyện một ngày, lại tại huấn luyện sau không có lập tức trở về phòng gian nghỉ ngơi, ngược lại chạy tới phòng bệnh bên này. Kéo này phó mỏi mệt thân thể... Cũng không biết muốn hảo hảo điều trị!
"Thật sự là rất kỳ cục !" Reborn nhìn Tsunayoshi, thốt ra mắng lên.
Tuy rằng này không phải Tsunayoshi ngày đầu tiên bị Reborn tập kích, cũng không phải Tsunayoshi lần đầu tiên bị Reborn mắng. Nhưng lúc này đây, Tsunayoshi bị mắng sau lại cũng không có bất luận oán giận.
Vì cái gì phải có câu oán hận đâu...
"Cám ơn ngươi a! Reborn." Cám ơn ngươi cho tới nay quan tâm... Mấy năm này, Reborn luôn đứng ở chính mình sau lưng giúp trứ chính mình, chiếu cố trứ chính mình.
Reborn nghe xong Tsunayoshi trong lời nói sau, hắn bĩu môi xoay người đưa lưng về nhau khởi Tsunayoshi, "Chiếu cố hảo chính ngươi, mới là đối ta lớn nhất cảm tạ." Lưu lại này một câu, Reborn cũng bước nhanh ly khai.
Nhìn Reborn rất nhanh rời đi bóng dáng, không biết vì cái gì, Tsunayoshi nhưng lại cảm thấy như vậy Reborn có điểm chạy trối chết cảm giác.
"Ha ha." Đối với chính mình thế nhưng hội sinh ra ý nghĩ như vậy, Tsunayoshi không tiếng động nở nụ cười.
Kia nhưng là tối cường sát thủ Reborn a. Như thế nào khả năng bởi vì chính mình trong lời nói mà chạy trối chết đâu... Nhất định là chính mình suy nghĩ nhiều.
Vỗ vỗ mông, Tsunayoshi chậm rãi đứng lên.
Ngày mai, lại là tân một ngày. Mà ly choice chiến thời gian, cũng không xa ...
☆, đệ nhất 108 nói
Đệ nhất 108 chương phế tài cương, khói thuốc súng.
"Byakuran, mời ngươi không cần khó xử Gamma." Yuni ngồi ở ghế trên, hiện tại nàng bị người nhốt tại một chỗ trong mật thất, theo bọn họ chạy trốn sau khi thất bại, Yuni đã bị Byakuran đưa nơi này. Chính là, bị mang đến nơi đây , chỉ có nàng một người.
Byakuran nâng tay thanh lui thủ hạ, nghe được Yuni trong lời nói sau, trên mặt lộ ra trào phúng tươi cười.
"Chính là Gamma một người sao..." Byakuran cười, "Không thể tưởng được vô tư đại không, cũng không gì hơn cái này mà thôi..."
Nghe được Byakuran nói lý rõ ràng châm chọc, Yuni lại cũng không có vì thế cực lực khứ biện giải cái gì. Nàng ngẩng đầu nhìn hướng Byakuran, "Bởi vì Gamma hắn, là ta tối không muốn thương tổn người."
Nghe được Yuni trả lời, Byakuran cảm thấy nghi hoặc, "Vì cái gì không muốn thương tổn?" Yuni lời nói mới rồi, đối với Byakuran mà nói, là như vậy tân kỳ. Bởi vì tại Byakuran tự điển trung, cho tới bây giờ vốn không có này bốn chữ —— "Không muốn thương tổn", chính là "Tưởng" cùng "Không nghĩ" thôi...
Yuni nhìn Byakuran không hiểu thở dài, "Loại này tâm tình ngươi là sẽ không biết . Byakuran." Không có ưa thích, tại sao trân trọng.
Tại Yuni trong lòng, Byakuran hẳn là chính là cái loại này vĩnh viễn đều tự ta, đặc lập độc hành, không có tâm người. Người như vậy, lại như thế nào khả năng sẽ thích thượng người khác, cuối cùng vì thế thủ hộ vì thế hy sinh đâu. Đại khái tại Byakuran trong mắt, ngược lại là làm ra loại này nhân tài ra sao này buồn cười đi.
Nhưng là nhìn cái gì đều không rõ Byakuran, Yuni không biết như thế nào , đã nghĩ hướng đối phương kể ra cái loại này tình cảm.
Hy vọng bởi vậy cảm hóa hắn sao? Yuni lắc đầu, nàng cũng không có như vậy vĩ đại. Bởi vì của nàng vĩ đại, đã muốn kính dâng cho của nàng gia tộc hòa thân yêu bằng hữu thân nhân nhóm. Về phần người bên ngoài hết thảy, kỳ thật nàng đều sẽ không đi để ý .
Yuni mở miệng, "Bởi vì ta thích Gamma, ta không hy vọng Gamma hội bởi vì ta duyên cớ mà bị thương khổ sở. Bởi vì thích, ta mới hy vọng ngươi có thể đối xử tử tế Gamma." Thích... Nàng thật sự thật sự thực thích hắn. Nhưng là, đại khái tại Gamma trong mắt, chính mình cũng chẳng qua là một vị tiểu hài tử. Cho dù đối hắn kể ra thích, hắn cũng chỉ hội cười sau đó có lệ nói, hắn cũng thực thích chính mình. Chỉ là của hắn cái loại này thích, cũng không phải nàng sở chờ mong .
Bất quá, bọn họ hai cái có khi là thời gian. Nàng phải nhanh điểm lớn lên, sau đó hướng Gamma thẳng thắn.
"Thích?" Byakuran chọn mi, khó hiểu ánh mắt nhìn chăm chú vào Yuni.
Đối với Byakuran đầu chú xuống dưới ánh mắt, Yuni không thèm để ý chớp chớp hai mắt. Đẳng nàng trong lúc vô ý nhìn đến mật thất cửa khi, khóe miệng nhưng lại bắt đầu vô ý thức giơ lên lên.
Đó là vui sướng!
"Gamma ngươi —— "
...
"Boss, chúng ta không tiếp tục truy kích bọn họ sao?"
Byakuran tùy ý nhìn thủ hạ liếc mắt một cái, cười nói, "Vì cái gì muốn truy đâu! Truy đã trở lại, đã có thể không tốt ngoạn a."
Đối với Byakuran trả lời, các thủ hạ tuy rằng không cam lòng, nhưng hay là nghe mệnh đều lui xuống. Bởi vì bọn họ biết, bọn họ thủ lĩnh hướng tới là nói cái gì liền là cái gì, không hy vọng người khác tới phản bác người của chính mình.
Bọn họ thủ lĩnh, nếu vẫn là trước sau như một tràn ngập trứ thần bí cho bí hiểm...
Nhìn các thủ hạ toàn bộ rời đi, Byakuran mới thu hồi trên mặt tươi cười. Ánh mắt sâu kín nhìn về phía Yuni bọn họ chạy trốn phương hướng.
"Thích sẽ dụng tâm khứ thủ hộ sao... A ~ "
...
Nhìn trước mắt này chỉ mặc kệ thấy thế nào đều là như vậy khiếp đảm cùng thẹn thùng sư tử sau, Tsunayoshi nở nụ cười.
"Không thể tưởng được bách thú chi vương sư tử cũng có như vậy nhược tiểu bộ dáng a!" Tsunayoshi sau khi nói xong, rõ ràng cảm giác được trên đất sư tử hốc mắt đều phải rơi lệ , mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình cảm tình giống như không cẩn thận khi dễ đối phương.
Nhất thời lòng áy náy chiếm đầy trái tim, Tsunayoshi trừng mắt nhìn, hữu hảo ngồi xổm xuống, thân hướng tới cách đó không xa sư tử hữu hảo cười nói: "Tiểu sư tử, ta không là người xấu a. Ta là chủ nhân của ngươi —— Sawada Tsunayoshi, mà ngươi còn lại là ta tổ tiên cho ta cường đại binh khí —— ta gọi ngươi nạp tư đi!"
Tiểu sư tử nạp tư nghe Tsunayoshi trong lời nói, giống như thật sự nghe hiểu được giống nhau. Tại Tsunayoshi sau khi nói xong, khiếp sinh sinh nâng lên hắn kia tròn vo đầu, tràn ngập hảo kỳ ánh mắt đánh giá khởi Tsunayoshi đến.
Mà Tsunayoshi nhìn đến dạng này tiểu sư tử, nháy mắt vui vẻ.
"Bất quá ngươi thật sự thực khả ái a!" Chính là thoạt nhìn một chút uy hiếp lực đều không có... Tsunayoshi buồn rầu, như thế nào Giotto cho hắn tráp dĩ nhiên là như vậy một cái nhược nhược gia hỏa đâu! Tuy rằng tiểu sư tử bề ngoài thực thảo hỉ, nhưng nó là tới tác chiến a...
Nạp tư như là theo Tsunayoshi trên mặt đã nhìn ra ý tưởng của hắn, nó biểu tình nháy mắt trở nên ủy khuất lên.
An ủi đem nạp tư theo trên đất ôm lấy, Tsunayoshi cười, "Tuy rằng ngươi thoạt nhìn rất yếu, nhưng ngươi đã là ta theo tráp lý triệu hồi ra đến, về sau chúng ta liền cùng nhau kề vai chiến đấu đi!"
Nghe được Tsunayoshi trong lời nói, nạp tư kinh hỉ lấy chính mình đầu vô cùng thân thiết cung hướng Tsunayoshi cổ.
"Ha ha... Đừng đừng, của ngươi mao bính ta hảo dương a! Ha ha!" Bị biến thành trên cổ dị thường dương, cảnh này khiến Tsunayoshi không tự giác đại cười ra tiếng.
"Juudaime!"
Khi Tsunayoshi còn tại đùa với nạp tư nói chuyện thời điểm, phòng huấn luyện môn bị người từ bên ngoài rất nhanh mở ra. Tsunayoshi không cần xem ra người, chỉ biết hội như vậy tùy tiện làm ra phá khai cửa phòng chuyện tình cũng chỉ có hắn lam thủ —— Gokudera .
"Gokudera, ngươi như thế nào vội vã liền chạy đến nơi đây tới rồi?" Đối với Gokudera đã đến, Tsunayoshi có vẻ có điểm hảo kỳ. Dù sao ở trong lòng hắn, không có gì trọng yếu sự tình trong lời nói, Gokudera là sẽ không tại trọng yếu như vậy thời gian lý quấy rầy trứ chính mình huấn luyện . Cho dù Gokudera người này bình thường phá lệ tùy tiện , nhưng đối với một ít chính sự, hắn là sẽ không loạn phạm sai lầm .
Gokudera nhìn đến Tsunayoshi sau không đợi hắn nói ra này mục đích, vốn vẫn đi theo hắn qua lại giống như nhìn thấy gì hảo đồ chơi, tại Gokudera trở tay không kịp khi rất nhanh hướng Tsunayoshi trên người nhảy khứ.
"Qua, ngươi tại làm gì a!" Gokudera muốn đi ngăn cản. Chính là qua cho tới bây giờ sẽ không đứng đắn nghe qua Gokudera mệnh lệnh, cho nên đối với cho Gokudera trong lời nói, qua chính là khi hắn không tồn tại.
Thuyết đạo Tsunayoshi, khi hắn nhìn đến chính mình trước mặt đột nhiên xuất hiện nhất chỉ miêu mễ khi, hắn vẫn là kỳ quái trứ , tuy rằng hắn biết Gokudera tráp nội có nhất chỉ miêu mễ, nhưng này hay là hắn lần đầu tiên nhìn đến nó.
Qua nhảy đến Tsunayoshi trong lòng sau móng vuốt cũng không đình, tại nạp tư hảo kỳ dưới ánh mắt, bị qua hung hăng bắt một chút.
"Ô ——" bị qua khi dễ nạp tư thương tâm khóc trứ.
Mà tác vi người khởi xướng qua, chính là đang nhìn đến nạp tư ủy khuất biểu tình sau càng thêm tiếp cận đối phương. Vươn nó móng vuốt hảo kỳ lại bắt một lần!
"Thật sự là rất thật có lỗi —— Juudaime, đều do ta quản giáo không nghiêm!"
Nhìn đến vừa rồi qua làm hết thảy hành vi sau, Gokudera xấu hổ . Hắn, hắn thế nhưng làm cho chính mình sủng vật thương tổn Juudaime sủng vật. Chính hắn một trợ thủ đắc lực thật là rất không nên , thế nhưng làm cho như vậy bại hoại chuyện tình phát sinh!
Tsunayoshi an ủi vừa mới chấn kinh nạp tư, kỳ thật hắn nhìn qua động tác cảm thấy nó khả năng cũng không phải thật sự tưởng khi dễ nạp tư đi... Ân, đại khái.
"Gokudera, không có việc gì !" Tsunayoshi cười đối Gokudera tỏ vẻ ra hắn đối vừa rồi sự kiện kia không thèm để ý."Ta nghĩ nạp tư cũng sẽ tha thứ qua ."
Nói xong, Tsunayoshi đem nạp tư ôm đến qua trước mặt, chỉ thấy qua ngồi trên mặt đất, lười biếng mắt lé nhìn nạp tư liếc mắt một cái. Mà nạp tư tại qua này dưới ánh mắt, bắt đầu run run lên...
"Ô ô..." Nạp tư thân thể khiếp đảm về phía sau lui trứ, như là muốn rời xa qua bình thường.
Đối với tình huống như vậy, Tsunayoshi cũng chỉ có thể cười đem nạp tư ôm lên.
"Thật là có đủ phế tài , chủ nhân cái dạng gì sủng vật liền đi theo chủ nhân một cái dạng." Reborn ngồi ở phòng tiếp khách ghế trên, đối với nạp tư vẫn lui tại Tsunayoshi trong lòng biểu hiện châm chọc đạo.
"Reborn..." Đối với Reborn cố ý nói ra đả kích trong lời nói, Tsunayoshi nhún nhún vai, bất đắc dĩ tỏ vẻ không sao cả thái độ. Cũng không phải hắn bị coi thường đối với Reborn trong lời nói liền thật sự không sao cả, mà là nhiều năm như vậy , Tsunayoshi sớm đã thành thói quen Reborn đối chính mình đánh giá.
"Juudaime, thật sự rất thực xin lỗi !" Gokudera xem này tình huống, lại áy náy bán ngồi xổm Tsunayoshi trước mặt, giữ chặt Tsunayoshi tay phải thật có lỗi nói xong.
"Khụ khụ..." Đối với Gokudera đột nhiên vô cùng thân thiết, Tsunayoshi xấu hổ ho khan trứ. Không thèm để ý đem chính mình thủ theo Gokudera hai tay trung hút ra.
Không biết vì cái gì, tuy rằng đối với Gokudera như vậy không tính đặc biệt vô cùng thân thiết hành vi Tsunayoshi bản hẳn là không thèm để ý , nhưng có thể là trải qua những chuyện kia tình đi. Hiện tại Tsunayoshi đối với Gokudera bất luận thiên hướng một chút vô cùng thân thiết hành vi, trong lòng đều đã cảm thấy dị thường xấu hổ. Cũng hoặc là, là vì này gian trong phòng hội nghị, còn có những người khác tồn tại.
Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi ánh mắt nhìn về phía vẫn trầm mặc đứng ở cửa biến Hibari.
Hibari tiền bối mấy ngày nay đi nơi nào đâu...
Từ Hibari thông qua nhất thế người thủ hộ kế thừa khảo nghiệm sau, hắn thật giống như tiêu thất bình thường theo Tsunayoshi trước mặt mất tích . Tuy rằng Tsunayoshi hỏi Hibari người bên người Kusakabe Tetsuya về Hibari đi về phía, nhưng Kusakabe Tetsuya lại chính là lắc đầu đối Tsunayoshi nói, kỳ thật hắn cũng không rõ ràng lắm.
Hôm nay, Tsunayoshi lại thấy được Hibari thân ảnh sau, hắn mấy ngày nay bất an coi như là chậm rãi tiêu thất. Cho dù hắn vẫn là rất ngạc nhiên về mấy ngày nay Hibari đi về phía, nhưng Tsunayoshi cũng không biết hẳn là muốn dùng cái dạng gì ngữ khí cùng Hibari nói chuyện với nhau. Dù sao trước đó, Hibari đối hắn làm một ít làm cho Tsunayoshi hiện tại nhớ đến đều vẫn là dị thường xấu hổ chuyện tình.
Bất quá, hôm nay này gian trong phòng họp trừ bỏ Hibari còn có Reborn cùng Gokudera, điều này làm cho Tsunayoshi cũng không dùng cảm thấy như vậy xấu hổ .
"Tsuna, lần này gọi ngươi đến, là cho ngươi gặp vài người." Reborn nhìn phòng họp mọi người liếc mắt một cái sau, quay đầu nhìn chăm chú đến Tsunayoshi trên người.
Vài người sao? Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía Reborn, Tsunayoshi cảm thấy, nếu không phải nhân vật trong yếu trong lời nói, Reborn là sẽ không riêng đem hắn theo phòng huấn luyện nội kêu tới được.
Cho nên Tsunayoshi hướng Reborn hỏi, "Reborn, ngươi nói vài người là?"
Rất nhanh , tại Reborn ý bảo hạ, theo phòng họp ám thông đạo nội đi ra bốn người.
—— "Gamma! Yuni! Còn có các ngươi!" Xuất ra Nhật Bản cứu trợ nhiệm vụ đụng tới hai cái khó chơi địch nhân!
Bọn họ bốn như thế nào sẽ xuất hiện tại Vongola căn cứ nội! Là ai dẫn bọn họ qua đến?
☆, một trăm lẻ chín nói
Chương 109 phế tài cương, Rokudo Mukuro thức tỉnh.
"Juudaime, ta sẽ bảo vệ ngươi!" Nhìn đến trước mắt này vài vị trước đó không lâu tập kích chính mình địch nhân, Gokudera trước tiên liền đứng ở Tsunayoshi bên người. Hắn hoàn toàn đã quên, mấy người này là Reborn trong miệng nói làm cho Tsunayoshi gặp người.
Đối với Gokudera hành vi, Tsunayoshi chính là cười đem hắn khinh thôi rời đi.
"Không có việc gì , Gokudera. Nơi này nhưng là Vongola căn cứ." Trừ bỏ bên trong nhân viên, những người khác là không khả năng vào. Trừ phi có người mang đội. Tsunayoshi tại Gokudera khó hiểu dưới ánh mắt giải thích đạo: "Hơn nữa cho dù bọn họ sẽ đối chúng ta bất lợi, ấn bọn họ bốn người hiện tại trạng huống, chỉ cần ta và ngươi hai người, đối phó bọn họ cũng đã vậy là đủ rồi!"
Tsunayoshi tại vừa rồi cẩn thận quan sát hạ, phát hiện này bốn người trừ bỏ Yuni trên người lông tóc không tổn hao gì sau, cái khác ba người trên người đều có hoặc đại hoặc tiểu nhân miệng vết thương. Cho dù miệng vết thương không phải rất sâu, nhưng số lượng nhiều lắm cũng sẽ cấp thân thể chủ nhân tạo thành rất nhiều không tiện.
Tuy rằng thực kinh ngạc này bốn người đã đến, nhưng Tsunayoshi vẫn là kia nghi hoặc ánh mắt hỏi hướng về phía người khởi xướng Reborn. Hoặc là, Tsunayoshi tin tưởng này bốn người xuất hiện nhất định có Reborn dụng ý.
Đối mặt Tsunayoshi tín nhiệm Reborn khóe miệng sung sướng giơ lên. Hiển nhiên hắn tâm tình hiện tại ít nhất là không sai .
Yuni nhìn Gokudera đối bọn họ cảnh giới hành vi cũng không buồn bực, ngược lại hướng Gokudera lộ ra tươi cười, "Ngươi chính là Vongola Juudaime lam thủ đi. Quả nhiên như nghe đồn bình thường trung tâm."
Đối mặt Yuni thưởng thức Gokudera trong lòng phi thường nghi hoặc, bất quá hắn xem bên cạnh Reborn cùng Hibari đều không có làm ra đề phòng bộ dáng sau, hắn coi như là đại khái nghĩ tới cái gì. Sau đó hắn ngượng ngùng hướng Yuni nói: "Thật có lỗi, ta đem ngươi trở thành địch nhân rồi."
"Không quan hệ." Yuni lý giải hướng đối phương gật gật đầu, một cái trước đó không lâu địch nhân đột nhiên xuất hiện tại chính mình trước mặt, là mọi người hội đề phòng .
Bất quá đối với Gokudera hành vi, tính tình tương đương hỏa bạo Tazaru khả tất nhiên không thể dù người.
"Hừ!" Tazaru hướng Gokudera hừ lạnh một tiếng, tại Gamma quay đầu cảnh cáo dưới ánh mắt, phía dưới những này đắc để ý không buông tha người trong lời nói hắn cũng sẽ không nói ra khẩu.
Gamma hướng Tsunayoshi thật có lỗi cười cười, cuối cùng nhìn về phía Hibari, "Hibari, hôm nay thật sự là cám ơn ngươi." Vốn Gamma đã muốn làm tốt lần này cứu viện Yuni nhiệm vụ hội thất bại, chính mình sẽ bị hung hăng hành hình thời điểm, Hibari lại đột nhiên xuất hiện ở tại chính mình trước mặt. Lần này chính mình có thể bình an đem Yuni mang ly Millefiore gia tộc tổng bộ, Hibari đối này giúp cũng là công không thể không .
Đối mặt Gamma giải thích, Hibari chính là hướng hắn cười lạnh một chút: "Ta ngay từ đầu mục đích cũng không phải tưởng cứu ngươi. Ngươi chính là thuận cũng không sao." Bởi vì Hibari ngay từ đầu một mình lẻn vào Byakuran căn cứ mục đích, căn bản là không phải cứu Gamma bọn họ. Mà là muốn sờ thanh Byakuran hắn thực? Lục Điếu Hoa. Kỳ thật, Hibari đều chỉ là vì sau đó không lâu choice chiến làm chuẩn bị thôi. Thăm dò địch nhân nhược điểm, bọn họ mới có cơ hội thắng lợi.
Nói Hibari lần này lẻn vào là vì choice chiến, chẳng nói, cũng là vì Tsunayoshi.
Chính là đối mặt Hibari trào phúng lời nói, phi thường sùng bái Gamma Tazaru nháy mắt hỏa lên, "Ngươi người này! Chúng ta mới không hiếm lạ của ngươi giúp!"
"Tazaru ——" vẫn đều trầm mặc đứng ở một bên Nosaru chau mày, ngăn cản Tazaru tiếp tục nói tiếp.
"Thật có lỗi." Gamma thở dài, cho dù Hibari ngay từ đầu mục đích cũng không phải cứu bọn họ, nhưng hắn cuối cùng xác thực thật sự giúp . Cho nên mặc kệ ngay từ đầu Hibari mục đích là cái gì, Gamma đều đã đối Hibari giải thích.
Khả năng tại Hibari trong mắt, này chỉ là của hắn tùy tay chi lao, nhưng tại lúc ấy loại tình huống kia, đối Gamma mà nói, kia cũng là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi tình ý.
Nghe xong Hibari cùng Gamma đối thoại sau, Tsunayoshi mới xem như hiểu được sự tình từ đầu đến cuối.
Chính là..."Các ngươi vì cái gì muốn dẫn trứ Yuni đến Vongola, các ngươi gia tộc cùng Byakuran gia tộc không phải kết minh sao?" Tác vi minh hữu, không phải hẳn là cho nhau chiếu ứng sao? Như thế nào sẽ tới chạy trốn bộ."Chẳng lẽ..." Tsunayoshi lo lắng nhìn về phía Yuni.
Chẳng lẽ Byakuran tưởng đối Yuni ra tay bất thành. Nhưng là không đúng a!
Tsunayoshi nghi hoặc, cho dù tại chính mình thượng nhất thế, Byakuran đối Yuni coi như là chiếu cố có thêm . Bọn họ cùng Millefiore gia tộc quyết đấu, Tsunayoshi liền cho tới bây giờ không tại trên chiến trường nhìn đến qua Yuni thân ảnh.
"Byakuran hắn... Sẽ không muốn giết Yuni đi?" Tsunayoshi không xác định hỏi, tầm mắt cùng Yuni chống lại.
Yuni lắc đầu, "Byakuran hắn muốn lợi dụng của ta tồn tại, là sẽ không dễ dàng thương tổn của ta." Nói xong, Yuni quay đầu nhìn về phía Reborn: "Chính là ta đến đến nơi đây, là vì sứ mệnh của ta."
"Cái gì sứ mệnh?"
"Cho các ngươi chiến thắng Byakuran!" Yuni kiên quyết ánh mắt nhìn về phía trước mắt Tsunayoshi: "Tsunayoshi quân, ta biết tiếp qua không lâu chính là ngươi cùng Byakuran choice chiến . Nhưng là của ngươi vụ thủ cho tới bây giờ lại vẫn là hôn mê bất tỉnh."
Nghe được Yuni trong lời nói, Tsunayoshi trong mắt như là thấy được hy vọng, hắn vui sướng nhìn về phía Yuni: "Ý của ngươi là..."
Yuni mỉm cười nheo lại hai mắt, "Chỉ có ta khả để giải trừ Byakuran gây lực lượng." Tại Tsunayoshi tràn ngập kinh hỉ dưới ánh mắt, tiếp tục đạo: "Ta có thể cho của ngươi vụ thủ tỉnh lại."
Hibari hừ lạnh, phát hiện chính mình phạm nhất kiện chuyện ngu xuẩn.
Thế nhưng làm cho cái tên kia tỉnh lại sao...
Vốn Hibari còn thực khó chịu cho chuyện như vậy , nhưng tại hắn nhìn đến Tsunayoshi trên mặt tại gần nhất khoảng thời gian này nội lần đầu tiên lộ ra vui sướng biểu tình sau, hắn cũng chỉ có thể vi cau mày tỏ vẻ trứ chính mình bất mãn.
Xem như. Người kia tỉnh lại ăn cỏ động vật trong lòng hội dễ chịu trong lời nói, hắn kỳ thật cũng không sao cả . Bất quá, người nọ tỉnh lại sau, hắn cũng có chút là thời gian có thể hảo hảo giáo huấn đối phương, không phải sao!
Đối với Hibari tiểu tâm tư Tsunayoshi cũng không chú ý tới. Hắn hiện tại tối vui vẻ chuyện, là Rokudo Mukuro rốt cục được cứu rồi!
...
Trải qua Yuni giúp, Rokudo Mukuro thân thể đúng là từng ngày từng ngày hảo đứng lên. Tuy rằng hắn hiện tại người vẫn là không có thanh tỉnh, nhưng chiếu Shalma trong lời nói nói, Rokudo Mukuro tỉnh lại cũng chỉ là thời gian vấn đề thôi.
Tại hoàn thành hôm nay huấn luyện lượng sau, Tsunayoshi vẫn là tựa như thường ngày bàn tại về phòng của mình nghỉ ngơi trước đi tới Rokudo Mukuro phòng bệnh.
Nhìn trên giường bệnh người kia trên mặt từng ngày từng ngày hồng nhuận, Tsunayoshi cao hứng đồng thời đã ở đoán rằng, người kia rốt cuộc sẽ ở khi nào thì tỉnh lại. Tuy rằng Shalma nói Rokudo Mukuro thanh tỉnh cũng chỉ là thời gian vấn đề, nhưng Shalma cũng không có hướng hắn tỏ vẻ xác thực thời gian, nói như vậy tỉnh lại thời gian mới có thể là hơn mười ngày cũng có khả năng là vài ngày.
"Rokudo Mukuro, ngươi nhanh lên tỉnh lại đi." Tsunayoshi lại tại đối với trên giường bệnh người lầm bầm lầu bầu ."Ta khiếm ngươi nhiều như vậy, cho nên ngươi phải nhanh điểm tỉnh lại, như vậy ngươi tài năng đủ hướng ta thảo muốn a."
"Mặc kệ là cái gì yêu cầu đều có thể chứ?"
Một thanh âm đột nhiên theo Tsunayoshi sau lưng vang lên. Nghe được thanh âm này, Tsunayoshi cứng đờ, hắn lăng lăng đắc nhìn trên giường bệnh không chút sứt mẻ người. Như thế nào hội...
Một cái ấm áp ôm ấp tại Tsunayoshi nghi hoặc gian phụ thượng hắn phía sau lưng.
"Ngươi lại gạt ta..." Tsunayoshi ánh mắt hồng hồng , lại bởi vì không nghĩ đối phương nhìn đến mà cúi đầu.
"Vongola... Không vui sao?" Rokudo Mukuro thấp giọng tại Tsunayoshi bên tai nhẹ giọng nói xong. Trong lòng người này, hắn tưởng như vậy cùng hắn ôm trứ đã muốn suy nghĩ đã lâu đã lâu. Chính là hắn phát hiện, tại đây lại một lần nữa gặp lại thời khắc, hắn lại đối này tuyệt không thỏa mãn.
"... Vui vẻ." Tsunayoshi thành thực nói xong. Tại sau khi nói xong, mặt của hắn bàng sớm hồng thấu.
—— chính mình rốt cuộc tại thẹn thùng cái gì nha! Tsunayoshi ảo não trứ giờ khắc này chính mình, thế nhưng xấu hổ như là một cái mối tình đầu cô gái!
Đối mặt Tsunayoshi biểu tình, Rokudo Mukuro vừa lòng nở nụ cười.
Mà tại Rokudo Mukuro loại này tiếng cười hạ, Tsunayoshi thẹn quá thành giận .
"Ngươi tên hỗn đản này! Tỉnh còn như vậy đùa giỡn ta!" Thế nhưng dùng ảo thuật tại trên giường bệnh huyễn hóa ra chính mình, sau đó tránh ở một góc lý xem chính mình chê cười. Thật sự là rất ti bỉ !
"KUFUFUFU... Vongola, ngươi sinh khí sao?" Rokudo Mukuro hỏi.
Sinh khí! Đương nhiên sinh khí! Thế nhưng lợi dụng chính mình đối với ngươi tín nhiệm mà đùa giỡn ta.
Bất quá tại Tsunayoshi vừa muốn hướng Rokudo Mukuro phát hỏa thời điểm, Rokudo Mukuro hai mắt chợt lóe, tại Tsunayoshi trở tay không kịp hạ hung hăng đem Tsunayoshi đầu nhu vào chính mình bờ ngực.
"Phanh, bang bang ——" Tsunayoshi chỉ nghe trứ bên tai kia rất nhanh nhảy lên tiếng tim đập, sau đó ngẩng đầu nghi hoặc nhìn về phía gắt gao ôm trứ hắn Rokudo Mukuro.
"Hiểu chưa?" Rokudo Mukuro nhìn Tsunayoshi khóe miệng sung sướng giơ lên.
Ngay tại Tsunayoshi nghi hoặc gian, Rokudo Mukuro chậm rãi cúi đầu, "Tâm của ta nhảy, đều là vì ngươi a..."
Tsunayoshi nghe này sửng sốt, tại hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận Rokudo Mukuro ý tứ trong lời nói khi, hắn khóe môi đã bị người tập kích . Rokudo Mukuro nhẹ nhàng hôn Tsunayoshi khóe miệng, tại Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại thời điểm, trước mắt Rokudo Mukuro đã muốn rời đi, ngược lại cười nhìn Tsunayoshi hội làm ra cái dạng gì phản ứng.
Này... Rokudo Mukuro vừa rồi là ở đối chính mình thông báo sao... Tsunayoshi mặt càng đỏ hơn. Cũng để vừa rồi Rokudo Mukuro kia mềm nhẹ vừa hôn.
Như là hiểu được Tsunayoshi trong nội tâm đoán, Rokudo Mukuro thực khẳng định trả lời."Thân ái Vongola, chẳng lẽ ngươi nghe không ra lòng ta bẩn nhảy lên tốc độ sao?" Chỉ có tại ôm trứ của ngươi thời điểm, trái tim của ta mới có thể như vậy khác thường.
Nghĩ vừa rồi Tsunayoshi thuận theo trứ làm cho chính mình hôn môi bộ dáng, Rokudo Mukuro vừa lòng nở nụ cười. Hắn tại Tsunayoshi bên tai sung sướng than nhẹ, "Ta sẽ hảo hảo yêu của ngươi..."
Tsunayoshi sửng sốt, chính mình đã bị Rokudo Mukuro khinh đổ lên trên giường bệnh. Về phần trên giường bệnh vốn nằm "Rokudo Mukuro", từ lúc vừa rồi đã bị Rokudo Mukuro giải trừ ảo thuật.
Nhìn Tsunayoshi chính là si ngốc nhìn chính mình, điều này làm cho Rokudo Mukuro nội tâm chiếm được phi thường lớn thỏa mãn. Mà vốn chính là tưởng hôn nhẹ Tsunayoshi đôi môi đã ở Tsunayoshi nhìn chăm chú hạ đi tới Tsunayoshi hầu kết chỗ.
"Rokudo Mukuro..." Tsunayoshi thân thể nhân trứ Rokudo Mukuro hành vi mà nhất ma. Mà đối với Tsunayoshi này thanh khinh hô, tắc làm cho Rokudo Mukuro thân thể lại hưng phấn lên.
Rokudo Mukuro chậm rãi đặt ở Tsunayoshi trên người, tại Tsunayoshi muốn đứng dậy thời điểm cưỡng chế tính đem Tsunayoshi hai tay cố định ở tại giường bệnh mép giường.
"Ngươi... Ngươi muốn làm gì..." Đẳng Tsunayoshi phát hiện chính mình đã vậy còn quá bị người đặt ở trên giường khi, tâm của hắn bắt đầu hoảng.
"Đừng ——" Tsunayoshi nhất xấu hổ. Trên người hắn quần áo không biết khi nào thì đã muốn bị Rokudo Mukuro giải thoát. Mà Rokudo Mukuro thế nhưng tại cởi bỏ quần áo của hắn sau cúi đầu vô cùng thân thiết hôn nhẹ hắn ngực. Nhưng lại là như vậy khó có thể mở miệng địa phương...
Tác giả có lời muốn nói: trước đoạn thời gian bởi vì cá nhân sự thật sinh hoạt chuyện tình mà bận không thời gian mã tự. Cho nên tác vi bồi thường, gần nhất có rảnh trong lời nói liền ngày càng ~
☆, một trăm mười nói
Chương 110 phế tài cương, ngươi tưởng bị ăn sao?
Rokudo Mukuro nghe Tsunayoshi tiếng kêu sau cũng không có đình chỉ ngoài miệng động tác, vẫn là như vừa rồi bàn dùng chính mình đầu lưỡi nhẹ nhàng tại Tsunayoshi ngực một bên nhũ, đầu bốn phía đảo quanh trứ.
Mà này ái muội lại tràn ngập chọn, đậu hành vi làm cho Tsunayoshi yết hầu không tự giác liền phát ra hoặc khinh hoặc trọng kinh hô. Nghe chính mình miệng phát ra thanh âm, Tsunayoshi xấu hổ đều muốn che chính mình đôi môi. Nhưng đối với Tsunayoshi loại này hành vi, Rokudo Mukuro lại như thế nào khả năng hội như hắn ý đâu. Rokudo Mukuro đều yêu thích nghe Tsunayoshi loại này tràn ngập chọn, đậu tính mười phần thanh âm .
Cho nên Rokudo Mukuro tại Tsunayoshi hai tay muốn giãy khai trói buộc thời điểm, lại gắt gao trói trụ hắn. Không cho Tsunayoshi hai tay có thoát đi khả năng.
Hắn muốn trước mắt người này —— muốn hung hăng ôm lấy hắn, không có một tia khe hở.
Rokudo Mukuro tà cười, vừa lòng nhìn Tsunayoshi bởi vì ngượng ngùng mà xấu hổ thân thể phản ứng. Hắn đầu lưỡi cố ý vẫn chỉ tại Tsunayoshi ngực một bên nhũ, đầu chu vi đánh trứ chuyển nhi, chính là không đi tiếp xúc Tsunayoshi bởi vì động tình mà trở nên càng thêm cứng rắn nhũ, đầu.
"Đừng ——" Tsunayoshi kinh hô trứ, thân thể cũng trở nên run run. Hắn chịu không nổi như vậy chọn, đậu, chính là hơn nữa phía trước hai đời, hắn cũng cho tới bây giờ vốn không có bị người dạng này qua. Mặc dù ở hơn mười tuổi thời điểm, Tsunayoshi cũng có thủ dâm qua. Nhưng là cái đó và bị người khác chọn, đậu cũng là tuyệt không đồng trải qua.
Tsunayoshi chính là tưởng ngăn cản hoặc là nói là tưởng khuyên bảo Rokudo Mukuro, nhưng là dù sao hắn căn bản là không biết những này tình nhân gian giao hòa, cho nên hắn vừa rồi kháng cự trong lời nói tại Rokudo Mukuro trong mắt cũng là so những này chọn, đậu, ái muội trong lời nói còn muốn đến mãnh liệt. Sử Rokudo Mukuro nhìn về phía Tsunayoshi ánh mắt càng thêm làm càn.
Nếu không Tsunayoshi hôm nay toàn thiên đều tại phòng huấn luyện tập huấn hao phí rất nhiều thể lực, hắn hiện tại cũng sẽ không dễ dàng như vậy đã bị Rokudo Mukuro bát lộng.
Theo Rokudo Mukuro hai tay chuyển qua Tsunayoshi ngực chỗ ái muội vuốt ve sau, Tsunayoshi mặt không biết xem như buồn bực vẫn là xấu hổ càng thêm đỏ rực .
Nhìn Tsunayoshi khả ái mặt đỏ giáp, Rokudo Mukuro vừa lòng cười cúi đầu hôn môi trứ Tsunayoshi cái trán.
Bị Rokudo Mukuro hôn môi trứ cái trán, điều này làm cho Tsunayoshi nháy mắt có một loại bị người sủng ái cảm giác... Sử Tsunayoshi sinh ra chính mình là Rokudo Mukuro tại thế gian này tối bảo bối trân bảo. Bởi vì cái kia hôn là như vậy vô cùng thân thiết, như vậy cưng chiều.
Giờ khắc này, bởi vì cái trán hôn môi sử Tsunayoshi thân thể không tự giác để lại tùng xuống dưới... Giống như cảm thấy trước mắt Rokudo Mukuro tuy rằng hiện tại tại đối diện trứ tự mình làm trứ phi thường khó có thể mở miệng quá phận sự tình, nhưng chỉ muốn chính mình không gật đầu, hắn cũng sẽ không thật sự bắt buộc chính mình.
Rokudo Mukuro nhìn Tsunayoshi thân thể không hề như vậy cứng ngắc, hai mắt của hắn lại nguy hiểm mị lên...
Như vậy mê người thân thể liền như vậy nằm ở chính mình dưới thân, làm cho hắn thật sự không nghĩ như vậy buông tay a...
Rokudo Mukuro nghĩ như vậy trứ, hắn đôi môi bắt đầu theo Tsunayoshi cái trán chỗ chậm rãi đi xuống. Hôn môi trứ Tsunayoshi khéo léo mà cử chóp mũi, tại Tsunayoshi kinh ngạc dưới ánh mắt dùng đầu lưỡi của hắn nhẹ nhàng liếm trứ Tsunayoshi cánh mũi.
Vốn Tsunayoshi nghĩ đến Rokudo Mukuro kế tiếp muốn hôn hôn khóe miệng mình, cho nên hắn trước đó liền hung hăng mân trứ chính mình đôi môi. Không nghĩ làm cho chính mình đắm chìm tại bị Rokudo Mukuro chế tác không khí trung. Bất quá Rokudo Mukuro giống như cũng hiểu được Tsunayoshi nối hôn kháng cự, cho nên hắn tại khẽ liếm qua Tsunayoshi cánh mũi sau chậm rãi, hắn đôi môi hoạt đến Tsunayoshi trên gương mặt.
"Rokudo Mukuro..." Tsunayoshi vừa ra thanh, Rokudo Mukuro tựa như chờ lâu ngày thợ săn, trong nháy mắt liền bắt giữ đến Tsunayoshi đôi môi, tại Tsunayoshi phát ra âm thanh thời khắc đem đầu lưỡi của mình thân đến Tsunayoshi trong miệng.
"A..." Tsunayoshi đầu lưỡi cùng Rokudo Mukuro đầu lưỡi lẫn nhau giao quấn quít lấy, trong miệng nước bọt cũng chia không rõ rốt cuộc là ai . Như vậy vô cùng thân thiết, như vậy nóng cháy. Tsunayoshi thân thể cũng bị như vậy không khí sở cuốn hút, tứ chi tại Rokudo Mukuro dưới thân chậm rãi biến nhiệt, liền liên mỗ cái khó có thể mở miệng địa phương cũng chậm chậm đứng dậy. Tại Tsunayoshi xấu hổ biểu tình hạ, Tsunayoshi kia chỗ địa phương đỉnh đến trên người người kia đùi.
Cảm giác được Tsunayoshi trên thân thể biến hóa Rokudo Mukuro hiện tại thật sự rất muốn cất tiếng cười to, không nghĩ chỉ cần nghĩ đến nếu chính mình thật sự làm như vậy trong lời nói, chính mình dưới thân con thỏ tuyệt đối hội đem chính mình đá xuống giường sau, Rokudo Mukuro liền nhịn xuống .
"Ngươi thật sự là rất khả ái ... Vongola..." Rokudo Mukuro ái muội nói xong, nói chuyện đồng thời cũng không tưởng rời đi Tsunayoshi đôi môi.
Cái gì nha! Tsunayoshi xấu hổ não trứ, nhưng là đối với Rokudo Mukuro hành vi lại dần dần không có ngay từ đầu như vậy kháng cự . Chính là trong lòng còn là phi thường không được tự nhiên trứ.
Rokudo Mukuro tiếp tục lửa nóng mà rất nhanh cùng Tsunayoshi hôn môi trứ, mà hai tay của hắn cũng không ngại trứ. Cái kia bị Rokudo Mukuro quên đi sớm bị biến thành đứng thẳng nhũ, đầu tại bị Rokudo Mukuro ngón tay khinh xúc trứ, tại Tsunayoshi tiếng thở dốc trung, Rokudo Mukuro cười, tay hắn chỉ hoặc khinh hoặc trọng nhưng đều tràn ngập trứ chọn, đậu khinh nắm bắt nó. Về phần Tsunayoshi ngực chỗ một cái khác nhũ, đầu, đã sớm bị Rokudo Mukuro khiêu khích đứng thẳng lên, chính là trên người gia hỏa lại như là cố ý quên đi nó giống nhau, bính cũng không bính. Điều này làm cho Tsunayoshi bắt đầu khó nhịn nâng lên chính mình nửa người trên, cùng trên người người quần áo một chút lại một chút ma sát trứ.
Mà tại ma sát trung, Tsunayoshi cũng chiếm được một tia khó nhịn khoái cảm.
Nhìn Tsunayoshi như bây giờ rõ ràng không phải cố ý lại tràn ngập trứ vô hạn phiến tình hành vi, Rokudo Mukuro rốt cục có điểm nhịn không được !
Tsunayoshi cảm thấy chính mình dưới thân chợt lạnh, vốn chỉnh tề xuyên ở trên người quần nháy mắt bị người tê toái.
"Rokudo Mukuro —— ngươi tại làm gì a! Điều này làm cho ta như thế nào trở về!" Nhìn đến chính mình dưới thân quần bị người tê toái, Tsunayoshi trong lòng có điểm phát hỏa. Bất quá chính là ở một bên ảo não trứ chính mình bị người tê nát quần Tsunayoshi lại một chút cũng không suy nghĩ, chính mình quần đều bị người lộng không có, như vậy kế tiếp trên người người này còn sẽ bỏ qua chính mình sao!
Tại Tsunayoshi còn tại đối chính mình quần bị người tê toái hành vi mà kháng nghị thời điểm, hắn hạ nửa người mỗ cái địa phương bị người khác bàn tay cách nội, khố nhẹ nhàng mà ma sát trứ...
"Ngươi..." Ngươi sẽ không là muốn làm đi xuống đi! Tsunayoshi kinh ngạc mở to hai mắt. Mà Tsunayoshi đang nhìn đến Rokudo Mukuro trên tay một chút cũng không có đình chỉ hành vi sau, hắn bắt đầu phản kháng .
"Đừng! Rokudo Mukuro! Không cần..."
Tsunayoshi sợ hãi nhìn thân người trên, thân thể hắn run run trứ. Mà lần này run run không là vì động tình, mà là vì sợ hãi.
Tsunayoshi không phải không có xem qua những này nam nam hoan ái trường hợp. Tác vi một sinh hoạt tại này bốn phía đều là hắc ám, ** mafia gia tộc thủ lĩnh, Tsunayoshi cho dù phi thường chán ghét những này dơ bẩn trường hợp, nhưng hắn nhưng cũng là không thể không thân sinh tiếp xúc những này hắc ám. Mà nguyên nhân vì Tsunayoshi biết nam nam hoan ái quá trình, hắn mới có thể càng thêm sợ hãi...
Lớn như vậy một cái này nọ, như thế nào khả năng tắc đắc tiến chính mình phía dưới đâu...
Bởi vì Tsunayoshi nhìn đến đều là những này tràn ngập ngược tính đơn phương nam nam tính, yêu, mà những này tính, yêu trong quá trình, thừa nhận nhất phương hạ nửa người luôn bị biến thành huyết nhục mơ hồ. Tuy rằng những này thừa nhận người mặc kệ hắn thân thể bị như thế nào đối đãi đều đã phát ra tràn ngập sung sướng thở dốc, nhưng nhìn như vậy trường hợp Tsunayoshi lại dị thường thẳng đổ mồ hôi lạnh.
Tsunayoshi hắn, thật sự thực sợ hãi. Đối với cái loại này xâm nhập...
Rokudo Mukuro theo Tsunayoshi run run trung đã biết đối phương sợ hãi. Hắn vi cau mày, không là vì Tsunayoshi không thể nhận chính mình, cũng không phải bởi vì chính mình dục, vọng còn giắt ở nơi nào dưới thân người lại ở phía sau không nể tình. Mà là, Rokudo Mukuro lo lắng nhìn chính mình dưới thân đối việc này vì tràn ngập sợ hãi Tsunayoshi. Chẳng lẽ có người ở hắn hôn mê thời điểm thương tổn hắn!
Nhất nghĩ vậy cái khả năng, Rokudo Mukuro nội tâm lửa giận liền nháy mắt bạo phát!
Bất quá nhìn Tsunayoshi bởi vì sợ hãi mà vô ý thức chảy xuống nước mắt khi, Rokudo Mukuro lại chính là phủ □ an ủi giống như hôn môi trứ Tsunayoshi rơi lệ khóe mắt.
"Yên tâm đi... Ta sẽ không làm được cuối cùng từng bước ..." Nếu làm cho ta biết có ai tại chính mình phía trước thương tổn Vongola trong lời nói —— Rokudo Mukuro trong lòng hung tợn nghĩ, ánh mắt trở nên tối như mực. Kia nội tâm cái loại này tức giận, lại tại ánh mắt cùng Tsunayoshi đối diện khi, cố ý bị che dấu .
Đối với Rokudo Mukuro hội bởi vì chính mình sợ hãi mà nghĩ đến cái khác phương diện, Tsunayoshi thật là không rõ ràng lắm . Hắn hiện tại nghe được Rokudo Mukuro cam đoan sau, trong lòng lập tức liền thở dài nhẹ nhõm một hơi. Về phần đáy lòng một tia khác thường cũng bị Tsunayoshi cố ý bỏ qua . Chỉ có không cần khứ trải qua cái loại này thống khổ thả lỏng. Bất quá Tsunayoshi cũng biết, có đôi khi nam nhân một khi có cái loại này tưởng niệm hơn nữa đã muốn bị cố ý chọn, đậu đi ra, là rất khó tiêu đi xuống . Chính là nhìn Rokudo Mukuro, Tsunayoshi lại không biết đạo hiện tại chính mình hẳn là như thế nào an ủi đối phương. Đương nhiên, hắn càng không thể có thể nghĩ làm cho chính mình hiến thân cái gì.
Hiện tại Tsunayoshi còn là phi thường bài xích cái kia huyết tinh cuối cùng trình tự.
Cho nên đang nghe đến Rokudo Mukuro cam đoan sau, Tsunayoshi áy náy hôn môi hạ Rokudo Mukuro môi. Đối với Tsunayoshi chủ động hiến hôn, Rokudo Mukuro tự nhiên là mừng rỡ như điên . Về phần Tsunayoshi vì cái gì hội tin tưởng Rokudo Mukuro lời nói mới rồi, khả năng cũng nơi phát ra cho hắn đối Rokudo Mukuro tín nhiệm cùng hắn siêu tự cảm đi.
Nhìn đến Tsunayoshi trên mặt biểu tình, Rokudo Mukuro biết. Hắn tại Tsunayoshi trong lòng cũng không phải cái gì đều không phải. Ít nhất, Tsunayoshi ở sâu trong nội tâm nói không chừng đối chính mình cũng có như vậy khát vọng. Chính là... Rokudo Mukuro thật sâu nhìn về phía Tsunayoshi.
"Tuy rằng ta sẽ không làm được cuối cùng, nhưng là..." Rokudo Mukuro nguy hiểm đối Tsunayoshi tà cười, sau đó đem chính mình thủ chuyển qua Tsunayoshi □ chỗ."Của ngươi ** vẫn dạng này hội được không?" Ngả ngớn trong lời nói làm cho Tsunayoshi xấu hổ cúi đầu, mà Rokudo Mukuro đụng vào tắc làm cho Tsunayoshi thân thể nháy mắt cứng ngắc.
Tại Rokudo Mukuro đụng tới Tsunayoshi kia chỗ nháy mắt, Tsunayoshi là muốn hung hăng đẩy ra đối phương . Chính là kia yếu ớt bị người bắt lấy, làm cho Tsunayoshi một cái thất thần gian bỏ lỡ tốt nhất thời cơ.
Rokudo Mukuro khinh nắm bắt Tsunayoshi kia chỗ, đang nhìn đến Tsunayoshi trên mặt lộ ra vô tích biểu tình sau, mặt của hắn thượng cũng dần dần bắt đầu lộ ra vừa lòng tươi cười. Rokudo Mukuro thích dạng này Tsunayoshi, bởi vì hắn thích nhìn đến Tsunayoshi là vì hắn chọn, đậu hành vi mới có thể lộ ra như vậy tràn ngập dụ hoặc tính biểu tình.
Bị Rokudo Mukuro bắt lấy yếu ớt địa phương sau, Tsunayoshi trong đầu có trong nháy mắt là chỗ trống . Hắn chỉ cảm thấy có một cỗ điện lưu ở bên trong thân thể loạn xuyến. Trong miệng cũng phát ra liên chính hắn đều không rõ ràng lắm khàn khàn thanh âm.
Tuy rằng Rokudo Mukuro hiện tại cũng không có chân chính tưởng muốn chiếm hữu Tsunayoshi, nhưng là hắn lại phi thường muốn cho Tsunayoshi trên người lưu lại một thuộc loại chính mình dấu. Ít nhất, hắn muốn cho Tsunayoshi rõ ràng nhớ kỹ, hôm nay buổi tối chính mình đối Tsunayoshi làm ra việc này.
Hắn muốn cho Tsunayoshi biết, hắn —— Rokudo Mukuro, tại Tsunayoshi trong lòng cũng không phải có cũng được mà không có cũng không sao tồn tại, mà là phải !
Nhìn dưới thân người bởi vì chính mình nguyên nhân mà lộ ra động tình biểu tình, điều này làm cho Rokudo Mukuro nội tâm chiếm được rất lớn thỏa mãn."Vongola..." Một ngày nào đó, ta sẽ tiếp tục đêm nay hết thảy. Đến lúc đó, ngươi nhất định sẽ là ta tuyển định bạn lữ!
Đúng vậy, bạn lữ.
Mặc kệ bọn họ có phải hay không cùng cá tính khác, mặc kệ bọn họ tương lai hội thu được nhiều ngôn luận đả kích. Rokudo Mukuro đều nhận định , người yêu hắn, chỉ có Vongola Juudaime —— Sawada Tsunayoshi!
Huống chi, Rokudo Mukuro người này cho tới bây giờ vốn không có chân chính để ý mất người ánh mắt. Hắn để ý , chỉ có hắn nhận định hơn nữa quyết định quý trọng người. Giống như hắn nhận định đồng bọn —— khuyển cùng Chikusa; giống như hắn nhận định bạn lữ —— Sawada Tsunayoshi. Những người này, đều là Rokudo Mukuro cho dù là tự ta hy sinh cũng không hội lựa chọn làm cho bọn họ gặp được nguy hiểm !
Nhìn người mình thích tại chính mình trong lòng lộ ra như vậy biểu tình, Rokudo Mukuro lại như thế nào khả năng thật sự làm được ngồi trong lòng mà vẫn không loạn đâu. Tuy rằng, Rokudo Mukuro đã muốn cam đoan chính mình tuyệt không thực hành cuối cùng lôi trì.
Cho nên, khi Tsunayoshi cảm thấy khác thường thời điểm, Rokudo Mukuro sớm đã lui ra hắn quần đem chính hắn kia chỗ địa phương cùng Tsunayoshi kia chỗ vô cùng thân thiết dán tại cùng nhau...
Rokudo Mukuro ôn nhu bàn tay nắm chính mình yếu ớt, mà thuộc loại Rokudo Mukuro gì đó đã ở kịch liệt va chạm trứ chính mình. Tsunayoshi cảm thấy chính mình trong óc đều là chỗ trống , hắn hiện tại cái gì cũng không có thể tự hỏi, hắn cũng cái gì đều muốn không được. Hắn duy nhất biết đến, là hắn, hiện tại đang ở việc làm.
Khi xấu hổ đạt tới trình độ nhất định sau, tuy rằng Tsunayoshi mặt vẫn là như vậy ửng hồng, nhưng hắn đã muốn hoàn toàn yên lặng tại Rokudo Mukuro sở chế tác mau, cảm giữa.
"Tsunayoshi..."
Rokudo Mukuro khàn khàn tiếng nói tại Tsunayoshi bên tai vang lên, là như vậy tràn ngập dụ hoặc cùng chọn, đậu. Đặc biệt, thanh âm này vẫn là Tsunayoshi lần đầu tiên nghe được , thuộc loại Rokudo Mukuro tại cao, triều khi thanh âm...
"... Rokudo Mukuro." Tsunayoshi đáp lại trứ đối phương. Cuối cùng hai người cùng nhau đạt tới cao, triều...
Tác giả có lời muốn nói: đột nhiên phát hiện, nếu thật sự H trong lời nói, ta có thể viết thiệt nhiều tự a... 囧
Trước kia ta còn tưởng rằng ta không viết ra được H đâu... Không thể tưởng được a. Không mã không biết nhất mã dọa nhảy dựng!
Hôm nay buổi tối nghe xong một cái thực ủng hộ lòng người toạ đàm. ( cho nên hôm nay đổi mới chậm = -)
Thời đại tại biến thiên, 60, 70 đang từ cương vị thượng rời đi.
Ngươi tin tưởng cũng khẳng định trứ, chúng ta 80, 90 có thể quật khởi cũng khởi động toàn bộ Trung Quốc sao?
Ngươi có thể cho 00, 10 người làm tốt tấm gương sao?
Hy vọng cái kia đoàn thể thật sự có thể thực hành bọn họ giấc mộng, tại 10 trong năm ảnh hưởng một người Trung Quốc. Cấp cả nước các nơi đại học diễn thuyết!
Chúng ta không nghe có đạo lý , chúng ta chỉ nghe hữu dụng !
Sự thành công ấy chỉ thay đổi hắn làm việc phương pháp mà không thay đổi biến này mục tiêu, người thất bại tắc tương phản, thẳng đến hắn mục tiêu thấp đến xúc tua nhưng đụng! Nhưng như vậy mục tiêu thật sự tính mục tiêu sao?
Giấc mộng là mỗi người thành công động lực!
Nhất thời kích tình chung hội phục hồi, nhưng chúng ta muốn ôm ấp một viên vĩnh không nói khí tâm!
Ta cuối cùng là thích trứ thiếu niên mạn! Bởi vì bọn họ kích tình, bọn họ giấc mộng, bọn họ động lực! Thất bại sẽ thấy đứng lên, chỉ cần ngươi còn tin tưởng, ngươi nhất định có thể thành công!
^_^
☆, một trăm mười một nói
Chương 111 phế tài cương, tranh giành tình nhân? ( thượng )
"Ngươi cho ta nhanh lên nằm đến trên giường bệnh khứ!" Tsunayoshi căm tức đem vẫn ghé vào trên người mình Rokudo Mukuro đổ lên phía sau trên giường.
Tại trải qua vừa rồi cái kia biến cố sau, Tsunayoshi hướng Rokudo Mukuro thời điểm, ánh mắt luôn không cùng Rokudo Mukuro chống lại. Hoặc là vừa rồi làm sự kiện kia thật sự làm cho Tsunayoshi quá mức xấu hổ . Cho dù, hiện tại bọn họ hai cái trên người quần áo đều đã muốn mặc chỉnh tề. Nhưng chỉ muốn Tsunayoshi một đôi thượng Rokudo Mukuro mặt, sẽ làm cho Tsunayoshi nghĩ đến, chính mình vừa rồi tại Rokudo Mukuro trong tay bị hắn cho tới cao, triều bộ dáng.
Bọn họ vừa rồi như vậy hành vi thật sự là...
"Hảo hảo!" Đối với Tsunayoshi não xấu hổ mệnh lệnh, Rokudo Mukuro chính là chọn mi sủng nịch liên tục gật đầu. Bất quá đang nhìn đến Tsunayoshi vẫn cúi đầu tầm mắt cũng vẫn nhìn về phía địa hạ sau, Rokudo Mukuro si ngốc nở nụ cười, như là xem đã hiểu trước mắt người kia xấu hổ. Bất quá Rokudo Mukuro vẫn là ác liệt phụ thân đến Tsunayoshi bên tai ái muội hướng hắn lỗ tai chỗ thổi khẩu nhiệt khí, "Bất quá, muốn hay không ta đưa ngươi trở về a? Của ta cương đại nhân."
"Lăn ——" đối với Rokudo Mukuro hành vi, Tsunayoshi càng thêm hỏa đại!
Tsunayoshi chỉ cần nhất tưởng đến, vừa rồi chính hắn thế nhưng tại Rokudo Mukuro trước mặt lộ ra như vậy làm cho người ta xấu hổ biểu tình, hơn nữa chính mình trong miệng còn phát ra như vậy dâm thanh âm...
"Rokudo Mukuro, ngươi mau cho ta nằm hảo! Ngươi nhân tài vừa vặn liền lộn xộn cái gì a." Bởi vì quá mức xấu hổ , sử Tsunayoshi đem xấu hổ chi thỉnh toàn bộ chuyển hoán trở thành đối Rokudo Mukuro phẫn nộ.
Bất quá Rokudo Mukuro hôm nay quả thật vừa mới tỉnh, thân thể hắn hẳn là còn không có điều chỉnh đến tốt nhất trạng thái, hơn nữa vừa rồi còn trải qua như vậy kịch liệt vận động... Chỉ cần trong óc bắt đầu hồi tưởng, Tsunayoshi mặt liền đỏ.
"KUFUFUFU... Cương, rõ ràng vừa rồi chúng ta hai cái trong lúc đó những này không nên làm đều làm, ngươi như thế nào còn như vậy mới lạ bảo ta đâu?" Rokudo Mukuro tầm mắt chống lại Tsunayoshi, mặt của hắn thượng cố ý lộ ra phi thường thương tâm biểu tình.
Chẳng lẽ muốn ta gọi ngươi hài a —— Tsunayoshi nháy mắt táo bạo. Hắn mới không cần làm cho mỗ cái gia hỏa lại chiếm chính mình tiện nghi đâu!
"Ta đi rồi!" Nhìn Rokudo Mukuro trên mặt tà ác tươi cười, Tsunayoshi nháy mắt lựa chọn xoay người rời đi.
Tái đãi đi xuống, chính mình khẳng định sẽ bị cái tên kia ăn đến liên xương cốt cũng không thặng !
Đối với chính mình đêm nay cùng Rokudo Mukuro sở trải qua chuyện tình, Tsunayoshi thật sự rất muốn một cái tát chụp tỉnh chính mình. Hắn vừa rồi rốt cuộc là làm sao vậy, như thế nào nhậm chức Rokudo Mukuro bài bố đâu! Liền liên Tsunayoshi tắm rửa xong nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ trước, hắn trong đầu còn che kín trứ vừa rồi những này kích, tình, nhiệt, hỏa cảnh tượng.
"A a a ——" Tsunayoshi hung hăng loạng choạng chính mình đầu. Hy vọng mượn này huy đừng trong đầu gì đó.
Hiện tại chính mình như thế nào còn tốn suy nghĩ những này phong hoa tuyết nguyệt chuyện tình đâu. Tsunayoshi chủy chính mình đầu một chút, tinh thần cũng chậm chậm khôi phục Ryohei tĩnh.
Bất quá tại Tsunayoshi rốt cục theo sự kiện kia thanh tỉnh sau, hắn mới nháy mắt nghĩ đến, chính mình đêm nay cùng Rokudo Mukuro chuyện tình may mắn không có người thứ 3 biết, bằng không... Tsunayoshi nhớ tới trước đó không lâu Hibari đối tự mình làm ra những này khác người chuyện tình... Tuy rằng Tsunayoshi đối với đám người kia đối mang người thích phương thức hội là cái gì dạng , nhưng là nếu làm cho bọn họ biết chính mình cùng Rokudo Mukuro từng có cái loại này thân mật trong lời nói, không chỉ có Rokudo Mukuro chết như thế nào cũng không biết, chính là Tsunayoshi cảm thấy chính mình cũng sẽ không thể chết già ! Bất quá không phải bị đánh chết, hơn nữa bị đám kia gia hỏa khi dễ tử...
Tsunayoshi nhất nhớ đến trong lòng còn có một trận nghĩ mà sợ chi tình.
Bất quá mặc kệ thế nào một ngày thời gian lại trôi qua, mà ly choice chiến tiến đến ngày cũng càng ngày càng gần.
Tsunayoshi gắt gao nắm chính mình quyền đầu. Hắn hiện tại, chỉ cần khứ tốn tưởng về tương lai chiến đấu chuyện tình. Bởi vì cái kia chiến đấu thắng thua, tâm hệ trứ Vongola gia tộc sở hữu thành viên. Về phần hôm nay buổi tối sở chuyện đã xảy ra, Tsunayoshi tắc lựa chọn tính khứ bắt nó quên.
Mặc dù ở Tsunayoshi trong mắt, đêm nay ký ức gây cho hắn rung động phi thường đại.
...
"Xuẩn cương, ngươi hôm nay khởi chậm?" Reborn tiến vào Tsunayoshi phòng sau, mới phát hiện, bình thường phía sau tại ngay tại rửa mặt chải đầu Tsunayoshi lại vẫn nằm ở trên giường mê man trứ.
Bị Reborn thanh âm đánh thức, Tsunayoshi mới giựt mình thấy chính mình hôm nay trạng huống nhưng lại không phải như vậy hảo. Đây là gần nhất Tsunayoshi lần đầu tiên ngủ quên... Từ Tsunayoshi khôi phục ký ức sau, hắn đã muốn thật lâu đều không có trễ như vậy rời giường .
"Reborn, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Tsunayoshi nhìn chính mình trước mặt không thỉnh tự đến, thả đã muốn đứng ở chính mình bên giường Reborn nghi hoặc hỏi. Đã ở cố ý khứ trốn tránh Reborn vấn đề.
Tối hôm qua Tsunayoshi nhất chỉnh đêm đều muốn rất nhiều chuyện, vốn Tsunayoshi tại bắt đầu thời điểm cũng là nhắm mắt lại thúc giục trứ chính mình mau mau ngủ , nhưng là mặc kệ Tsunayoshi nằm ở trên giường nằm bao lâu, hắn đều không có buồn ngủ. Đêm khuya , bốn phía đều tối như mực . Ngay lúc đó Tsunayoshi nhìn trong phòng bài trí không biết vì cái gì thế nhưng xuất thần . Giống như rất nhiều chuyện đều tại hắn trong đầu xẹt qua, một màn mạc cảnh tượng đã ở Tsunayoshi trong mắt lưu đi. Hoặc là suy nghĩ nhiều đi, thẳng đến đêm dài mau bình minh Tsunayoshi mới hồi phục tinh thần lại.
Chính là mấy mấy giờ giấc ngủ chất lượng hiển nhiên cũng không phải tốt lắm.
Đối với Tsunayoshi ngủ quên chuyện này Reborn cũng không tưởng nhiều như vậy, chỉ cho là Tsunayoshi gần nhất huấn luyện lượng nhiều lắm, mệt trứ ."Tuy rằng choice chiến rất trọng yếu, nhưng cũng không muốn làm ra vượt qua chính mình cực hạn chuyện." Reborn cau mày nhìn Tsunayoshi, tuy rằng nói ra những lời này khẩu khí không phải tốt lắm, nhưng là Tsunayoshi cũng là biết, đây là thuộc loại Reborn quan tâm phương thức.
Cho nên Tsunayoshi hướng Reborn lộ ra hy vọng đối phương yên tâm tươi cười."Ta biết."
"Ngươi rửa mặt chải đầu hảo đến đến phụ 2 lâu phòng huấn luyện, ta có cái gì muốn cho ngươi xem." Nghe này, Reborn lưu lại những lời này sau liền ly khai. Về phần Reborn trong lòng đối vừa rồi Tsunayoshi nói những này cam đoan trong lời nói cụ thể trì có ý kiến gì không, vậy không được biết rồi.
"Juudaime, sớm an!"
Khi Tsunayoshi đạt tới phòng huấn luyện khi, Gokudera tại mọi người phía trước bay nhanh chạy đến Tsunayoshi bên cạnh. Trên mặt hắn tươi cười là rốt cục lại nhìn thấy Tsunayoshi vui sướng. Tuy rằng, bọn họ hai cái cũng mới 2, 3 thiên không gặp mặt mà thôi. Nhưng không thể phủ nhận là, Gokudera đối Tsunayoshi nhiệt tình tại thời gian chuyển dời tiếp theo điểm cũng không có giảm bớt, ngược lại có càng ngày càng đậm xu thế. Đôi khi, tắc sẽ làm Tsunayoshi có loại cảm giác hít thở không thông.
Bất quá may mắn là, Gokudera cũng không phải cái loại này tử kề cận người khác người. Bởi vì Gokudera thông minh, cho nên hắn biết chính mình hẳn là lấy cái dạng gì tần suất xuất hiện tại người mình thích trước mặt mới sẽ không làm cho Tsunayoshi cảm thấy chính mình thực phiền. Đặc biệt như bây giờ mấu chốt thời khắc, Gokudera liền đem chính mình đại bộ phận tâm lực đều hoa ở tại chính mình huấn luyện thượng. Nhưng là đại đa số thời điểm, Gokudera luôn sẽ chịu không nổi cái loại này vài ngày không thấy tâm tình, mà cố ý chạy đến Tsunayoshi huấn luyện phòng huấn luyện nhìn lén Tsunayoshi. Bất quá Gokudera biết, những này thiên, Tsunayoshi đã ở để huấn luyện cố gắng, chính hắn không thể như vậy ích kỷ. Chỉ là vì muốn cùng Tsunayoshi vẫn đãi cùng một chỗ mà làm cho Tsunayoshi không có thời gian huấn luyện.
Huống chi Gokudera biết, cho dù chính mình thật sự mỗi ngày phiền Tsunayoshi, Tsunayoshi cũng sẽ không thật sự trách tội chính mình. Nhưng Gokudera không nghĩ bởi vì chính mình nguyên nhân mà sử Tsunayoshi thân thể kiếm vất vả. Bởi vì Gokudera biết, tại Tsunayoshi ban ngày không có huấn luyện dưới tình huống, Tsunayoshi hắn buổi tối cũng sẽ rút ra thời gian thức đêm tiến hành huấn luyện .
"Gokudera?" Nhìn đến Gokudera xuất hiện tại chính mình trước mặt thời điểm Tsunayoshi vẫn là thực kinh ngạc . Bởi vì tại ban đầu thời điểm, Tsunayoshi nghĩ đến Reborn chính là kêu chính mình.
Bất quá khi Tsunayoshi nhìn đến nghênh diện đi tới Yamamoto, Ryohei cùng với đứng ở bên trong Hibari sau, Tsunayoshi trực giác biết. Lần này Reborn gọi bọn hắn lại đây, nhất định là có chuyện rất trọng yếu cùng với bọn họ nói.
"Tsuna!" Yamamoto tại Gokudera sau cũng đi tới Tsunayoshi là bên cạnh cười cùng này chào hỏi.
"Yamamoto, cái kia nhất thế kế thừa khảo nghiệm..." Hôm nay vẫn là Tsunayoshi tự Yamamoto lần đó rời đi sau lần đầu tiên cùng Yamamoto gặp mặt. Này không khỏi khiến cho Tsunayoshi nhớ tới mấy ngày hôm trước bọn họ trong lúc đó phát sinh kia kiện trọng đại chuyện tình.
"Ân." Yamamoto gật đầu, sung sướng tươi cười làm cho Tsunayoshi hiểu được cái kia kết quả cuối cùng.
"Thật tốt." Tsunayoshi gật đầu cảm thán nói."Như vậy, đại gia liền đều thành công ."
Tsunayoshi còn nhớ rõ mấy ngày hôm trước, Ranbou tự mình đi vào chính mình trước mặt đem đã muốn ngủ Lambo nhét vào chính mình trong lòng, nói: "Người này đã muốn thông qua khảo nghiệm . Bất quá bởi vì quá mệt mỏi đang ngủ!" Nói xong, Ranbou chính mình cũng ngáp một cái."Này tiểu bất điểm kỳ thật thực cố gắng đâu... Tuy rằng, hắn niên kỉ tại người thủ hộ bên trong là ít nhất."
Nhìn Tsunayoshi cùng Yamamoto bọn họ vài cái hữu thuyết hữu tiếu nói chuyện, Hibari chính là đứng ở bên trong một chỗ góc sáng sủa yên lặng nhìn chằm chằm. Khi Hibari nhìn đến Ryohei bởi vì kích động mà gắt gao ôm lấy Tsunayoshi trường hợp sau, Hibari nháy mắt lấy ra bản thân lục bình quải đánh về phía Ryohei.
"Không cần tùy tiện đối người khác sở hữu vật ra tay!" Hibari tại nhìn đến Ryohei kham kham tránh thoát chính mình công kích sau, hắn nguy hiểm mị khởi nhãn tình nhìn đối phương liếc mắt một cái sau nói.
Đối với Hibari trong lời nói, Gokudera tại Tsunayoshi phía trước nháy mắt liền bùng nổ: "Hibari Kyoya, ngươi nói ngươi là ai sở hữu vật!"
Hibari chính là tà Gokudera liếc mắt một cái, chỉ vào Tsunayoshi miễn cưỡng nói: "Này."
"KUFUFUFU... Hibari Kyoya, không thể tưởng được ta gần nhất liền nghe được thật gì đó đâu."
Đây là —— Tsunayoshi nhìn về phía cửa, quả nhiên ở nơi nào nhìn đến vừa rồi cái kia thanh âm chủ nhân, thân trứ một bộ màu đen tây trang Rokudo Mukuro.
"Oa nga —— không thể tưởng được ngươi còn chưa chết a! Rokudo Mukuro." Tại Hibari người đến là Rokudo Mukuro sau, hắn lập tức xuất ra chính mình vũ khí khiêu khích nhìn đối phương.
"KUFUFUFU... Vì ta khả ái cương, ta như thế nào hội lựa chọn tử vong đâu." Đối mặt Hibari khiêu khích, Rokudo Mukuro chính là phú có thâm ý quay đầu nhìn về phía cách đó không xa Tsunayoshi.
Cái gì khả ái cương a! Tsunayoshi vừa nghe đến Rokudo Mukuro đối chính mình xưng hô sau, đầu óc nháy mắt liền tràn ngập phẫn nộ!
"Cương..." Hibari nghe xong Rokudo Mukuro trong lời nói sau, môi hơi hơi động trứ phun ra này tự. Mà Hibari những lời này nháy mắt làm cho Tsunayoshi nhớ tới không lâu bọn họ một chỗ khi cái kia mật thất bí mật...
"Ha ha..." Yamamoto ở đây mặt hết sức căng thẳng thời điểm ở một bên đột nhiên nở nụ cười."Tuy rằng ta thật cao hứng nhìn đến Rokudo Mukuro tỉnh lại , nhưng là không biết vì cái gì, giờ khắc này ta cũng rất muốn cho Rokudo Mukuro vẫn ngủ đi qua đâu." Yamamoto nói xong, trên mặt biểu tình tuy rằng vẫn là cười , nhưng hắn ánh mắt lại trở nên dị thường tối đen, làm cho người ta căn bản là nhìn không tới Yamamoto lúc này khắc nói ra khẩu trong lời nói rốt cuộc là nói giỡn còn là chân thật ý tưởng.
"Quả nhiên, ta trước kia hy vọng Rokudo Mukuro tỉnh lại cũng chỉ là bởi vì sau đó không lâu choice chiến a!" Yamamoto cười, giơ lên tay phải xấu hổ gãi cái ót mình.
—— cho dù là thật sự như vậy nhớ ngươi cũng không muốn nói ra a uy! Tsunayoshi ô ngạch.
Như vậy hữu hảo biểu tình hạ lại nói ra như vậy tuyệt tình trong lời nói... Tsunayoshi nhìn Yamamoto yên lặng thở dài. Thật không hổ là Yamamoto a! Rõ ràng bề ngoài thoạt nhìn hoặc là người thủ hộ bên trong trừ bỏ Lambo ngoại tối giống ngoại giới người thường, nhưng kỳ thật nội bộ cũng không trạch không khấu có mafia thế giới trung người nhất định cụ bị cẩn thận cơ, thủ đoạn nhỏ.
Tóm lại, bề ngoài thoạt nhìn như là ông ba phải Yamamoto cũng không phải là dễ khi dễ như vậy người a. Có chút người hơi có vô ý, sẽ bị Yamamoto hung hăng đả đảo.
Cái kia bề ngoài thoạt nhìn là bạch bánh bao gia hỏa, nội bộ có thể ẩn nấp trứ rất nhiều hắc hắc hãm. Tóm lại, nhóm người này bên trong cũng chỉ có cùng tương lai Yamamoto ở chung nhiều năm Tsunayoshi, đối với Yamamoto chân thật tính cách mới nói là thật chính hiểu biết.
☆, một trăm mười hai nói
Chương 112 phế tài cương, tranh giành tình nhân? ( hạ )
Nghe được Yamamoto ở một bên nói nói mát sau, liền liên Hibari đều kỳ quái nhìn phía bề ngoài vẻ mặt hữu hảo tươi cười Yamamoto.
Hoặc là tại nhóm người này trong mắt, Yamamoto tính cách tựa như những này ngoại giới người thường giống nhau, người thực hữu hảo thả không có tâm cơ đi. Yamamoto bề ngoài làm cho bọn họ phán đoán sai lầm Yamamoto chân thật tính cách đi.
Bất quá, đối với Yamamoto trong lời nói Rokudo Mukuro như là không có nghe đến bình thường, không để ý tới Gokudera phát điên hắn một cái lắc mình liền đi tới Tsunayoshi bên người. Rokudo Mukuro đem cánh tay của mình khoát lên Tsunayoshi trên vai, sau đó vô tâm vô phế hướng những người khác trào phúng cười, như là tại khoe ra trứ.
Reborn tiến vào phòng huấn luyện thời điểm, nhìn đến liền là như vậy cảnh tượng. Hắn tại mọi người thấy hướng chính mình thời điểm khóe miệng khẽ nhếch khởi, xả ra một cái cười lạnh.
"Nếu Rokudo Mukuro ngươi đã muốn như vậy có tinh thần , như vậy kế tiếp huấn luyện ngươi cũng sẽ không dùng bị đặc biệt chiếu cố đi!" Reborn chọn mi nói xong, tại tầm mắt cùng Rokudo Mukuro đối diện thời điểm ánh mắt trở nên lạnh như băng.
Rokudo Mukuro sửng sốt, tuy rằng hắn cảm thấy phía sau Reborn phi thường nguy hiểm, nhưng là hắn hướng tới là cái tùy tính người. Cũng sẽ không bởi vì địch nhân cường đại mà dễ dàng lùi bước, ngược lại còn có thể càng thêm khiêu khích địch nhân."KUFUFUFU... Ta hiện tại trạng thái nhưng là tốt lắm nga." Rokudo Mukuro cười.
"Tốt lắm!" Reborn hừ lạnh, cũng không tại khứ để ý tới Rokudo Mukuro, mà là xoay người ý bảo đại gia đuổi kịp. Tuy rằng Gokudera, Yamamoto đặc biệt Hibari, hắn hiện tại rất muốn cùng Rokudo Mukuro đánh một hồi. Nhưng là nhìn đến Reborn trên mặt ngưng trọng biểu tình sau, bọn họ cũng đều thu hồi chính mình trên tay sớm lấy ra nữa cũng chuẩn bị tốt công kích trạng thái vũ khí, gật đầu đuổi kịp Reborn.
Cuối cùng, Reborn đi đầu đi tới phòng huấn luyện một chỗ góc.
Ở sau người tất cả mọi người kỳ quái nhìn về phía Reborn thời điểm, lại nhìn đến Reborn tiến lên lấy tay khinh gõ trên vách tường một khối phương cách, theo phương cách rơi vào tường nội, vách tường tùy theo run run sau, mọi người mới phản ứng lại đây. Nguyên lai, căn cứ tại như vậy một cái ẩn nấp góc sáng sủa, thế nhưng còn cất giấu một cái mật thất!
Chính là liên Tsunayoshi cũng đều kỳ quái trứ, này gian phòng huấn luyện nội thế nhưng dấu diếm càn khôn. Chính là liên hắn này lúc trước căn cứ kiến thiết giả cũng không biết một cái mật thất. Nghĩ đến, này mật thất là sau Reborn cùng Cửu đại mục cố ý công đạo .
Tuy rằng Tsunayoshi đối với Reborn đối này mật thất giấu diếm cảm thấy phi thường nghi hoặc, nhưng là mặc kệ nói như thế nào Tsunayoshi đều phi thường tín nhiệm Reborn, tự nhiên cũng sẽ không bởi vậy mà cùng Reborn tâm tồn chú ý.
Tín nhiệm ai, sẽ hoàn toàn tin tưởng hắn sở làm hết thảy. Đây là thủ lĩnh sở phải có phẩm chất. Mà Tsunayoshi này phẩm chất đại khái là Italy mafia thủ lĩnh bên trong tối thuần túy một cái. Không phải cố ý biểu hiện ra tín nhiệm, mà là thật sự tin tưởng hắn nhóm.
Tại Tsunayoshi tiến vào đến mật thất sau, hắn mới phát hiện. Này trong mật thất thế nhưng có khác động đầu.
Sáng ngời bên trong, tiên tiến thiết bị, còn có một bên trên vách tường đứng sừng sững nhiều cửa phòng.
"Tsuna!" Một cái nho nhỏ thân ảnh bổ nhào vào Tsunayoshi trong lòng.
Nhìn trong lòng người Tsunayoshi trên mặt lộ ra sủng nịch tươi cười, cũng thân thủ nhẹ vỗ về người tới. Tsunayoshi vốn đang tại kỳ quái trứ, vì cái gì Lambo hội chưa cùng đến. Không nghĩ, nguyên lai trước đó Lambo cũng đã đạt đến nơi đây .
Đối với Lambo hành vi Gokudera ở bên cạnh hỏa đại giương mắt nhìn. Tuy rằng Gokudera không thể tại Tsunayoshi trước mặt đối Lambo thế nào, nhưng là... Hừ hừ. Gokudera nguy hiểm nhìn về phía Lambo.
Mà Lambo tắc cảm thấy chính mình sau lưng đột nhiên lạnh lẽo . Làm sao vậy... Lambo kỳ quái quay đầu, tầm mắt cuối cùng chống lại Yamamoto, mà Yamamoto đang nhìn đến Lambo tầm mắt sau, mặt của hắn thượng lộ ra đại đại tươi cười. Mà Hibari hừ lạnh cũng tùy theo vang lên. Về phần Rokudo Mukuro nhìn phía Lambo sát khí, làm cho Lambo nháy mắt rung rung đứng lên...
Ô ô ô —— đại gia đều thật đáng sợ a!
"Tsuna ca." Fuuta đang nhìn đến Lambo có thể đánh về phía Tsunayoshi trong lòng khi, ánh mắt hắn đang nhìn hướng Lambo thời điểm trên mặt lộ ra hâm mộ biểu tình. Sau đó hắn vụng trộm nhìn nhìn chính mình dài thủ dài chân thân thể... Mấy năm này chính mình vì cái gì liền bộ dạng nhanh như vậy đâu. Fuuta nội tâm nho nhỏ ảo não trứ, sau còn muốn đến, người một nhà cao là có thể bảo hộ Tsuna ca sau, trên mặt hắn mới lại lộ ra vui sướng tươi cười.
"Fuuta, ngươi cũng tới rồi!" Tsunayoshi cười đem Lambo phóng tới trên đất, tự nhiên cũng bỏ lỡ Lambo bởi vì cảm giác được địch ý mà run nhè nhẹ thân thể. Một cái giương mắt, Tsunayoshi tại Fuuta phía sau thấy được ba vị làm cho hắn cảm thấy phi thường ngoài ý muốn người.
"Sawada tiên sinh." Chính nhất ngượng ngùng gãi cái ót mình. Spanner thì tại chính nhất bên cạnh miễn cưỡng cắn chính mình tự chế kẹo que.
Johnny nhị đang nhìn đến Tsunayoshi sau, trên mặt thịt thịt tả hữu đẩu đến đẩu khứ , thuyết minh trứ hắn giờ phút này nội tâm kích động.
"Chính nhất, Spanner cùng Johnny nhị. Các ngươi cũng tới rồi!" Đánh giá trong mật thất người, Tsunayoshi ngẩng đầu sung sướng hướng bọn họ ba người đánh trứ tiếp đón. Bất quá, này mật thất trung trước hết bị Tsunayoshi chú ý tới , là trên đất bãi phóng mấy đài siêu đại hình cơ động xe.
"Reborn, những này cơ động xe là..." Tsunayoshi quay đầu nghi hoặc hỏi hướng Reborn.
Reborn nói: "Đây là ta hôm nay gọi các ngươi đến mục đích." Reborn tại mọi người trong tầm mắt nhảy đến chính nhất bên người.
Tại Reborn ý bảo hạ, chính nhất mới lớn mật đứng ở mọi người trước mặt, bắt đầu thuyết minh những này cơ động xe sẽ xuất hiện ở trong này nguyên nhân."Hiện tại trước mắt các ngươi sở nhìn đến những này cơ động xe chính là sau đó không lâu, choice chiến sở cần phải sử dụng đến trang bị." Chính vừa nói đạo những này hắn biết đạo lĩnh vực sau, trên mặt biểu tình cũng bắt đầu trở nên tự tin lên."Này khoản cơ động xe là Spanner cùng Johnny nhị hai người cộng đồng chế tạo , là tối thích hợp choice chiến chạy trang bị. Đương nhiên, này cơ động xe cố nhiên tốt lắm, nhưng là nếu các ngươi sẽ không điều khiển, kia thời điểm chiến đấu cũng liền mất đi nó bị chế tạo ra ý nghĩa ."
Một bên nghe chính nhất giảng giải trứ cơ động xe nguyên lý cùng tính năng, Tsunayoshi một bên đánh giá trước mắt chuyện vật.
Thao tác hảo này cơ động xe sao? Tsunayoshi cười khổ, hắn có thể đoán được chính mình sau vài ngày bộ dáng .
Gokudera đánh gãy chính nhất, nói: "Cho nên, hôm nay kêu mục đích chúng ta tới nơi này, là làm cho chúng ta học tập điều khiển này đài cơ động xe?" Nếu chỉ là như vậy nói, kia đối với Gokudera mà nói liền thật là rất đơn giản . Đối với những này máy móc gì đó, tuy rằng Gokudera không nhất định có thể giống chính nhất, Spanner bọn họ giống nhau có rất tốt máy móc thiên phú, nhưng học tập năng lực cường Gokudera cũng là đối chính mình có thể rất nhanh nắm giữ thao tác phương pháp mà tin tưởng mười phần .
Gokudera trong lời nói được đến Reborn sau khi gật đầu, hắn tự tin hướng cơ động xe đi đến.
"Phanh ——" cơ động xe tại Gokudera thao tác hạ bắt đầu khởi động, sau đó nhanh chóng hướng tới không trung phi tường.
"Này... Này hội phi!" Mọi người kinh ngạc dưới ánh mắt, Gokudera tại lúc ban đầu không ổn định sau cũng lập tức điều chỉnh tốt thân thể cân bằng.
"Thật sự là rất bổng thiết kế !" Gokudera cao hứng ồn ào trứ, cũng hướng Tsunayoshi phất tay hô: "Juudaime, này cơ động xe thật sự là rất có ý tứ ! Ngươi cũng đến thử một lần đi."
Nhìn Gokudera dễ dàng liền học xong sử dụng không trung cơ động xe, Tsunayoshi trong lòng tuy rằng hâm mộ trứ, nhưng hắn vẫn là khiếp đảm nhìn trước mắt thứ này.
Chính là liên trên đất bằng chạy chính mình đều không có nắm chắc , huống chi là loại này không trung phi hành gì đó...
Yamamoto nhìn đến Gokudera thuần thục bộ dáng sau, cũng tâm dương chạy tiến lên. Bất quá tại Yamamoto khái va chạm bính sau, hắn ít nhất cũng có thể đủ cam đoan điều khiển nó mà không ngã đến, nhưng là lại không thể làm được tưởng Gokudera như vậy thuần thục.
"Ha ha... Không thể tưởng được thoạt nhìn đơn giản như vậy gì đó cũng thực khảo nghiệm người a." Yamamoto cười. Dù sao này cơ động xe không phải trên đất bằng , mà là tại không trung. Này đối thao tác giả phương hướng cảm cùng với cân bằng cảm yêu cầu không phải bình thường nghiêm khắc.
"KUFUFUFU... Cương, ngươi chỉ cần ngồi ở của ta sau tòa là có thể !" Rokudo Mukuro đang sờ thanh cơ động xe sau, tràn ngập thân sĩ tiêu sái đến Tsunayoshi bên cạnh, tựa như yêu cầu cùng múa bình thường đem tay phải thân đến Tsunayoshi trước mắt, thân thể cũng bán cong lên eo.
"Oa nga —— Rokudo Mukuro, ngươi không có nghe thanh sao. Không cần tùy tiện động người khác gì đó ——" Hibari nguy hiểm nhìn về phía Rokudo Mukuro, tại Rokudo Mukuro ngẩng đầu nhìn lại hắn thời điểm lượng ra trong tay lục bình quải.
"KUFUFUFU... Hibari Kyoya, ý tứ của ngươi sẽ không là —— cương là ngươi gì đó !" Rokudo Mukuro cười lạnh.
Hibari gật đầu, "Hắn cho tới bây giờ liền là của ta!"
Tại Rokudo Mukuro cùng Hibari hai cái chiến đấu hết sức căng thẳng thời điểm, Ryohei cưỡi cơ động xe rất nhanh hướng tới bọn họ đứng thẳng phương hướng rất nhanh chạy lại đây.
"Cực hạn tốc độ! Thật sự là rất hoàn mỹ !" Mở ra cơ động xe, Ryohei nội tâm theo vừa mới bắt đầu liền luôn luôn tại kích động trứ.
"Ngu ngốc! Ngươi hướng thế nào khai a!" Gokudera thấy vậy lớn tiếng kêu.
Gặp quỷ, nơi đó còn đứng ở hắn kính yêu Juudaime a! Tuy rằng hắn cũng thực muốn dứt khoát đâm chết cái kia chán ghét Rokudo Mukuro cùng Hibari, nhưng cũng không phải loại này tại uy hiếp trứ Juudaime an toàn dưới tình huống a!
Bị Gokudera nhắc tới tỉnh, Ryohei mới nhớ tới chính mình hẳn là chuyển biến , nhưng là —— hiện tại chuyển biến đã muốn không còn kịp rồi. Cơ động tốc độ xe độ thân mình cũng sắp, mà Ryohei ở hành sử thời điểm lại cố ý đem này tốc độ điều đến lớn nhất!
"Cực hạn xong đời !" Ryohei hô to.
"Đáng giận, ngươi cái đại ngu ngốc!" Gokudera tự thân cũng ngồi ở cơ động trên xe, chính là tưởng cứu Tsunayoshi cũng là không kịp.
Tại mọi người tầm mắt hạ, Tsunayoshi bị Hibari cùng Rokudo Mukuro hợp lực hộ đến bên cạnh. Tuy rằng Hibari cùng Rokudo Mukuro trước đó đối với Tsunayoshi chuyện tình thượng vẫn là tranh chấp không ngừng, bất quá may mắn bọn họ cũng hiểu được hiện tại tối trọng yếu vẫn là Tsunayoshi an toàn vấn đề.
Mà đối với Tsunayoshi mà nói, chính mình bị trở thành kẻ yếu đến bảo hộ trong lòng còn có một chút nho nhỏ rối rắm. Dù sao hắn cũng không tưởng trở thành bất luận ai gánh nặng.
"Tsuna." Yamamoto rất nhanh chạy đến Tsunayoshi bên người, tại xác định Tsunayoshi trên người cũng không có bất luận miệng vết thương sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi."Ha ha, vừa rồi thật sự là làm ta sợ muốn chết đâu!"
Lambo cũng bị vừa rồi trường hợp kia sợ tới mức rất nhanh nhảy đến Tsunayoshi trong lòng tát trứ kiều. Hắn khóe mắt là ướt át trứ , hiển nhiên có đã khóc.
Thật sự là yêu khóc quỷ a. Tsunayoshi thở dài vỗ vỗ Lambo đầu.
"Tốt lắm, các ngươi đều trở về huấn luyện đi!" Tsunayoshi nhìn bốn phía tràn ngập quan tâm tầm mắt sau, hướng bọn họ cười cười tỏ vẻ chính mình một chút cũng không có việc gì.
Chính là Ryohei trong lòng nhưng vẫn áy náy trứ. Dù sao hết thảy đều là vì hắn đại ý, là hắn thiếu chút nữa làm cho Tsunayoshi bị thương.
"Ngươi này đại ngu ngốc, ngươi thiếu chút nữa làm cho Juudaime bị thương, ngươi có biết hay không a!" Gokudera phẫn nộ chạy đến Ryohei trước mặt lớn tiếng mắng. Nếu không Ryohei cũng là người thủ hộ chi nhất, Gokudera thiếu chút nữa đều khống chế không được chính mình tiến lên hung hăng địa chấn thủ giáo huấn hắn ."Nếu ngươi thực làm cho Juudaime bị thương trong lời nói, ta nhất định sẽ không dễ dàng buông tha của ngươi!" Gokudera hung hăng uy hiếp đạo.
Ryohei cúi đầu cam chịu trứ Gokudera chỉ trích. Nếu không có người mắng hắn trong lời nói, trong lòng hắn mới có thể càng thêm chịu khổ sở.
"Lần sau cẩn thận một chút ——" Hibari hướng Ryohei hừ lạnh. Hơn nữa uy hiếp hướng hắn lộ ra bản thân vũ khí lục bình quải, rất có Ryohei không nghe lời trong lời nói chính mình liền lập tức tiến lên hung hăng đánh hắn ngừng lại. Tuy rằng Hibari không ngại chính mình động thủ giáo huấn Ryohei, nhưng là như là biết Hibari nội tâm ý tưởng giống như địa, Tsunayoshi trước đó liền kéo lại Hibari góc áo. Hướng Hibari phe phẩy đầu.
Nhìn Tsunayoshi xin giúp đỡ khả ái ánh mắt, Hibari trầm mặc một chút, cuối cùng gật đầu đồng ý .
Nhìn đưa lưng về phía chính mình Hibari, Tsunayoshi nở nụ cười. Bởi vì Hibari lỗ tai đỏ.
Nhìn mọi người, Reborn lớn tiếng thuyết đạo: "Tại không thuần thục điều khiển cơ động xe phía trước, ai cũng không thể đem cơ động xe tốc độ chạy đến lớn nhất. Có nghe hay không!"
Vừa rồi chính là đứng ở một bên xem Reborn cũng là kinh hồn táng đảm . Chính là hắn cho tới bây giờ liền cất dấu chính mình chân thật ý tưởng, cho nên mới không có lập tức tiến lên mắng to Ryohei thôi.
Chính nhất nhìn nhìn đại gia, cuối cùng làm người hoà giải đạo: "Đại gia mau tiếp tục quen thuộc cơ động xe đi. Dù sao luyện tập này thời gian cũng không hơn." Hơn nữa bọn họ cuối cùng mục đích vẫn là tại huấn luyện cá nhân trên thực lực, tuy rằng cơ động xe là choice chiến chuẩn bị trang bị, nhưng là nếu thực lực không mạnh, lại như thế nào khả năng thắng được trận đấu đâu.
Cuối cùng, tại Tsunayoshi trấn an ánh mắt hạ, mọi người mới tiếp tục vừa rồi động tác.
"Rokudo Mukuro, ngươi cũng hiện thân đi." Tsunayoshi đứng ở tại chỗ, ý có điều chỉ nói.
Mà Tsunayoshi nguyên bản rỗng tuếch phía sau tại một đoàn sương mù hạ xuất hiện một bóng người. Chính là vừa rồi tại cứu ra Tsunayoshi sau đột nhiên biến mất Rokudo Mukuro.
Hibari phiêu Rokudo Mukuro liếc mắt một cái, nhưng không nói cái gì. Kỳ thật ngay từ đầu Hibari sẽ biết Rokudo Mukuro biến mất mục đích. Bởi vì hắn đã muốn đáp ứng rồi Tsunayoshi không đúng Ryohei động thủ, nhưng là Hibari lại có điểm không cam lòng, cho nên cũng liền cố ý khi không chú ý tới Rokudo Mukuro thân ảnh. Bởi vì Rokudo Mukuro hội đột nhiên biến mất, nhất định cùng hắn tồn tại trứ đồng dạng mục đích.
"Ryohei là đồng bạn của ta, cũng là cùng ngươi giống nhau ta sở không thể mất đi người." Đưa lưng về phía Rokudo Mukuro, nhưng nghe đến Tsunayoshi những lời này sau, Rokudo Mukuro cũng không nan tưởng tượng trước mặt người này trên mặt sẽ có biểu tình.
"KUFUFUFU... Cương, với ta mà nói, nhóm người bên trong ta nhận định người cũng chỉ có ngươi!" Rokudo Mukuro cười."Đối với ta mà nói, ta cho tới bây giờ sẽ không là vì là ngươi người thủ hộ mới có thể bảo vệ ngươi. Ta nghĩ điểm này, cương ngươi rất rõ ràng đi." Rokudo Mukuro ý có điều chỉ đạo.
Tsunayoshi thở dài, hắn đương nhiên biết. Theo đêm qua kia chuyện này phát sinh sau, hắn liền hiểu được . Không, hoặc là có lẽ là phía trước, hắn sẽ biết Rokudo Mukuro đối cảm tình của hắn.
Hibari theo Rokudo Mukuro lời nói trung nghe thấy được bất thường vị đạo. Hắn mặt không chút thay đổi nhìn về phía Rokudo Mukuro, "Oa nga —— các ngươi là không phải che giấu chuyện gì!"
Tsunayoshi sửng sốt, nháy mắt hướng mở miệng ngăn cản, nhưng Rokudo Mukuro sớm trước đó toàn bộ nhờ ra.
"Hội có chuyện gì! Đương nhiên là cương đã muốn trở thành của ta người !"
"Lạch cạch ——" vốn mặt không chút thay đổi mắt lạnh nhìn hết thảy Spanner cũng mở to hai mắt, miệng kẹo que cũng rơi xuống ở tại trên đất. Mà một đám mặc dù ở bên cạnh luyện tập trứ chạy cơ động xe, nhưng là lỗ tai đều cố ý tại nghe lén người nháy mắt ngây ngẩn cả người.
Chính vừa nghe mặt nháy mắt liền đỏ. Tác vi một vị trạch nam, hắn tuy rằng thực tế kinh nghiệm không nhiều lắm, nhưng là tư tưởng thượng lại là cái gì đều biết đến.
Reborn bốn phía lãnh khí toàn bộ khai hỏa. Mặt của hắn âm u , sử đứng ở bên người hắn Johnny nhị nhìn cũng không tự giác lui về phía sau nhất đi nhanh!
"Rokudo Mukuro —— ngươi trái lại cho ta nói rõ ràng!"
Theo Rokudo Mukuro nói ra câu nói kia sau, Tsunayoshi trong lòng cũng đã luôn luôn tại tiếng vọng trứ xong đời . Nhưng là tại hắn nhìn đến Reborn như vậy tức giận biểu tình sau, Tsunayoshi lại không biết nói sao , trong lòng đột nhiên càng thêm nghĩ mà sợ lên. Rõ ràng, rõ ràng việc này như thế nào đều cùng Reborn không có quan hệ.
☆, một trăm mười ba nói
Chương 113 phế tài cương, tình cảm tập kích!
"Ta vừa rồi nói được những lời này, quả thật liền là các ngươi suy nghĩ những này phương diện nga! KUFUFUFU..."
Đối mặt trứ Reborn cố ý tạo áp lực xuống dưới lời nói, Rokudo Mukuro tắc vẫn vẫn duy trì chính mình trên mặt sung sướng biểu tình, cũng không có phải về đáp ý tứ của hắn. Mà tại Rokudo Mukuro sau khi nói xong, hắn tròng mắt vô ý thức quét về phía bốn phía, cũng đem mọi người này hắn nói ra những lời này hạ lộ ra biểu tình đều thu hết đáy mắt. Về phần đám người kia lộ ra kinh ngạc biểu tình, tắc tốt lắm sung sướng Rokudo Mukuro.
"Reborn... Ngươi, các ngươi không cần như vậy kích động a..." Cảm thụ được bốn phía mọi người nhìn chăm chú tới được ánh mắt, Tsunayoshi xấu hổ cười cười. Giờ khắc này, hắn thật sự rất muốn biến mất điệu. Hơn nữa Rokudo Mukuro, thế nhưng nói ra như vậy thật không minh bạch đáp ứng! Thật sự là rất đáng giận !
Hoặc là Hibari cũng từng đối Tsunayoshi ra tay qua đi, cho nên tại hắn nghĩ lại sau lập tức đã nghĩ đến, Rokudo Mukuro hội đối Tsunayoshi làm xảy ra chuyện gì, điều này làm cho Hibari trong lòng cảm giác phi thường khó chịu —— thật giống như chính mình lĩnh vực bị người khác xâm phạm giống nhau.
"Quả nhiên hẳn là cắn giết chết ngươi!" Hibari sau khi nói xong, cũng không đẳng Rokudo Mukuro phản ứng lại đây, hắn liền bay nhanh nhằm phía đối phương. Giơ tay chém xuống, Rokudo Mukuro trở tay không kịp gian thiếu chút nữa bị Hibari đánh trúng.
Nhìn chính mình phía sau bị Hibari công kích đến địa phương, Rokudo Mukuro nở nụ cười."Hibari Kyoya, ngươi hiện tại tức giận phi thường sao!" Kia chỗ bị Hibari công kích đến mặt đất, nó mặt trên hòn đá sớm thoát phá không chịu nổi. Biểu hiện trứ vừa rồi Hibari công kích tới được lực đạo là như vậy đại, cũng phi thường ngoan.
"Tsuna, có thể nói cho ta biết sao? Rokudo Mukuro đối với ngươi..." Yamamoto tại Rokudo Mukuro bị Hibari công kích dẫn đi rồi, đi tới Tsunayoshi bên cạnh. Hắn hỏi hướng Tsunayoshi thời điểm, trên mặt biểu tình khó được trở nên nghiêm túc. Tuy rằng khóe miệng là cười , nhưng là Tsunayoshi theo hắn trong ánh mắt nhìn ra, lúc này Yamamoto một chút cũng cười không nổi. Bởi vì hai mắt của hắn bình thường bình tĩnh, bình tĩnh làm cho người ta cảm thấy dị thường quỷ dị.
Đối mặt trứ Yamamoto, Tsunayoshi thật sự không biết sẽ đối hắn nói cái gì. Huống chi chuyện này, vẫn là làm cho hắn cảm thấy như vậy xấu hổ khó có thể mở miệng chuyện tình. Cũng hoặc là, Tsunayoshi là không hy vọng, chính mình tại Yamamoto trong mắt là như vậy nan kham hình tượng. Nan kham thế nhưng làm ra như vậy chuyện... Nhất bị chọn, đậu liền luân, hãm, tựa như một cái ngu ngốc giống nhau!
"Juudaime —— Rokudo Mukuro hắn, có phải hay không bắt buộc ngươi!" Tại Tsunayoshi đối với Yamamoto không nói gì mà chống đỡ thời điểm, Gokudera vẻ mặt cầu xin chạy đến Tsunayoshi trước mặt hung hăng bắt được Tsunayoshi hai tay."Juudaime, nhất định là cái tên kia bắt buộc ngươi! Nếu Rokudo Mukuro làm cho Juudaime thụ ủy khuất trong lời nói, như vậy tác vi trợ thủ đắc lực ta nhất định sẽ thay Juudaime hướng hắn lấy lại công đạo !" Gokudera nói xong, ánh mắt hung hăng trừng hướng cách đó không xa Rokudo Mukuro, hắn tại nói xong câu đó sau thân thể hắn làm ra —— chỉ cần Tsunayoshi một câu, hắn liền lập tức cùng Rokudo Mukuro quyết đấu động tác.
Mà từ trước đến nay Hibari cho nhau đánh nhau chẳng phân biệt được cao thấp Rokudo Mukuro, tại chú ý tới Gokudera đầu chú tới được ánh mắt sau, chính là hướng hắn cười lạnh. Mà hắn này cười lạnh trung còn mang theo điểm nho nhỏ đắc ý. Này nháy mắt nhiệt liệt Gokudera. Bất quá bởi vì Tsunayoshi không nói cái gì, cho nên Gokudera cũng chỉ là đứng ở một bên hướng tới Rokudo Mukuro giương mắt nhìn.
"Tsunayoshi, nếu Rokudo Mukuro hắn bắt buộc ngươi. Đại ca ta nhất định hội cực hạn bang ngươi dạy hắn !" Ryohei vỗ chính mình bộ ngực dứt khoát đối Tsunayoshi cam đoan đạo. Mà trên mặt hắn nghiêm túc biểu tình làm cho Tsunayoshi hiểu được, Ryohei đại ca nói những lời này, là phi thường nghiêm túc . Chỉ cần Tsunayoshi nhất mở miệng, hắn đại khái sẽ liều lĩnh giúp đỡ chính mình giáo huấn Rokudo Mukuro. Cho dù này sẽ làm chính hắn bị thương...
Tsunayoshi nhìn chung quanh Yamamoto bọn họ, sẽ đem ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa Reborn.
Reborn theo vừa mới bắt đầu trên mặt liền âm u , tại Tsunayoshi nhìn về phía hắn thời điểm, Reborn tuy rằng biết nhưng không nhìn về phía Tsunayoshi. Cảm giác thượng, hiện tại Reborn giống như phi thường sinh khí. Điều này làm cho Tsunayoshi phi thường khó hiểu. Tuy rằng Tsunayoshi biết, Reborn này, gia đình của hắn giáo sư đối chính mình quả thật là phi thường giúp . Nhưng là, phát sinh chuyện như vậy khi, chính là gia đình giáo sư thân phận người hội lộ ra loại vẻ mặt này sao?
Reborn vì cái gì hội tức giận như vậy đâu?
Tsunayoshi tuy rằng nghi hoặc, nhưng cũng không có lên tiếng hỏi. Dù sao, hiện ở phía sau cũng không phải là hướng hắn hỏi vấn đề này hảo thời cơ.
"Ô ô ô... Rokudo Mukuro đại phôi đản thế nhưng khi dễ Tsuna! Ô ô ô..." Lambo là ở tràng duy nhất tại khóc người. Hắn tại nghe được Rokudo Mukuro trong lời nói, hơn nữa Tsunayoshi cũng không ngựa thượng phủ nhận sau, nhận định Tsunayoshi bị Rokudo Mukuro bắt buộc , hơn nữa ủy khuất khóc lên. Giống như cái kia bị Rokudo Mukuro bắt buộc người là chính hắn bình thường.
Đối mặt trứ mọi người truy vấn, Tsunayoshi là vô tích . Hắn không biết hắn hiện tại làm ra thế nào trả lời.
Mà Tsunayoshi không ra tiếng sau, đám kia gia hỏa lại chưa từ bỏ ý định luôn luôn tại Tsunayoshi bên tai nói xong, hỏi... Nháy mắt, làm cho Tsunayoshi cơn tức châm !
"Đúng vậy! Liền là các ngươi suy nghĩ !" Tuy rằng, cũng không có tiến hành đến cuối cùng... Tsunayoshi hô to lên tiếng, bởi vì phiền táo cũng bởi vì hắn cảm thấy đã muốn thực mất mặt , cho nên nửa câu sau nói hắn cũng sẽ không nói ra khẩu.
Mà theo hắn trong lời nói lạc, vốn luôn luôn tại truy vấn mọi người đã ở lúc này câm miệng . Bọn họ đều ngây ngốc nhìn Tsunayoshi, không tin vừa rồi câu nói kia là từ Tsunayoshi miệng nói ra khẩu .
Nghe được Tsunayoshi trong lời nói, Rokudo Mukuro ở một bên đắc ý nở nụ cười. Hắn quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi trong ánh mắt, có lộng làm cho độc chiếm dục.
"Không có khả năng ! Juudaime —— nhất định là Rokudo Mukuro bắt buộc của ngươi..." Gokudera mang theo hy vọng nhìn về phía Tsunayoshi, hy vọng theo trong miệng hắn nói ra hắn nội tâm suy nghĩ đáp ứng. Gokudera hảo không cam lòng, vì cái gì... Vì cái gì, rõ ràng chính mình như vậy quý trọng trứ Juudaime, khả hiện tại đã có người thương tổn hắn. Vẫn là tại chính mình căn bản là không biết dưới tình huống.
Tsunayoshi ngừng lại, bất đắc dĩ cười khổ.
"Tuy rằng ngay từ đầu quả thật là Rokudo Mukuro trước bắt đầu ... Nhưng mặc kệ nói như thế nào, sau lại ta quả thật là ỡm ờ ..." Tsunayoshi cho tới bây giờ sẽ không tưởng đem ô thủy đều hướng Rokudo Mukuro trên người phác. Về phần thành thực nói ra những lời này, đối với Tsunayoshi đến nói thật là cần dũng khí . Đem chính mình như vậy xấu xí một mặt mở ra tại mọi người trước mặt...
Gokudera, trước kia như vậy sùng bái chính mình chính mình cũng sẽ bởi vậy mà khinh thị chính mình đi... Nghĩ đến này, Tsunayoshi tâm bắt đầu co rút đau đớn đứng lên. Hơn nữa Yamamoto cũng nhất định hội khinh bỉ chính mình... Chính mình dĩ nhiên là một cái như vậy dâm, đãng người...
Tưởng này, Tsunayoshi không tiếng động nở nụ cười khổ.
"Là như vậy sao?" Hibari nhíu mày sau nói ra bom tính trong lời nói —— "Sớm biết rằng, ta lần đó liền làm nguyên bộ ."
"Cái gì —— liên Hibari đều..." Gokudera kinh ngạc nhìn về phía Hibari. Không thể tưởng được, tại chính mình không chú ý thời điểm, đã muốn có người nhiều như vậy đối hắn kính yêu Juudaime làm ra như vậy quá phận chuyện tình sao! Mà chính hắn một luôn miệng nói trứ Juudaime trợ thủ đắc lực người, lại cho tới bây giờ mới biết được... Thật sự là, thật sự là, chính mình thật sự là rất vô năng !
Tưởng này, Gokudera hung hăng ôm lấy Tsunayoshi, mang theo khóc nức nở nói, "Juudaime, ta này trợ thủ đắc lực thật sự là rất vô năng ..."
Bị Gokudera ôm lấy thời điểm, Tsunayoshi còn có điểm phản ứng bất quá đến. Hắn vừa rồi nghĩ đến... Khi hắn nói ra những lời này sau, Gokudera hắn nhất định hội dùng khinh thị ánh mắt nhìn về phía chính mình . Nhưng là hiện tại...
Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, cái miệng của hắn giác hơi hơi giơ lên trứ. Sau đó, tại Gokudera kinh ngạc dưới ánh mắt, Tsunayoshi đem chính mình vùi đầu vào Gokudera bờ ngực.
"Gokudera... Cám ơn ngươi..."
Rầu rĩ thanh âm theo chính mình ngực truyền đến, điều này làm cho Gokudera tâm đột nhiên bắt đầu lâng lâng lên.
Juudaime, Juudaime thế nhưng đối chính mình yêu thương nhung nhớ!
"Tsuna, không công bình nga!" Tsunayoshi bả vai bị phía sau Yamamoto vỗ nhẹ. Tsunayoshi hồi đầu sau, nhìn đến chính là Yamamoto lóe sáng trông suốt ánh mắt cười nhìn về phía chính mình bộ dáng.
"Cái gì không công bình?" Tsunayoshi nghi hoặc.
"Rõ ràng ta cũng hướng Tsuna mặt ngoài tình yêu , nhưng là, ta lại liên bính cũng chưa chạm qua Tsuna đâu." Yamamoto tiếc nuối nói xong, "Mặc kệ nói như thế nào, Tsuna đều phải bồi thường ta a!" Yamamoto giấu đầu lòi đuôi lộ ra đến đây.
"Ngươi cái bóng chày ngu ngốc! Về sau có ta ở đây, tuyệt đối không hội cho các ngươi thực hiện được !" Gokudera uy hiếp giống như cử nổi lên sống lưng. Hắn hiện tại nói ra những lời này thời điểm, phi thường nắm chắc khí. Dù sao, hắn trong lòng còn ôm Tsunayoshi đâu.
"Kia khả không nhất định nga. Thất bại trợ thủ đắc lực!" Yamamoto khiêu khích nhìn về phía Gokudera.
"Không nên không nên! Lambo đại nhân không đồng ý!" Lambo nghe được Yamamoto trong lời nói sau giơ chân đạo."Tsuna là sẽ không cùng ngươi ở một chỗ ! Bởi vì Tsuna là Lambo đại nhân !" Lambo nói xong, chạy đến Tsunayoshi bên người giữ chặt Tsunayoshi góc áo, sau đó tại Tsunayoshi nghi hoặc nhìn về phía hắn thời điểm, trên mặt lộ ra khóc biểu tình. Lambo biết, Tsunayoshi đối hắn này biểu tình nhất không thể chống cự . Tại trước kia, mỗi khi Lambo lộ ra khóc biểu tình khi, Tsunayoshi đều đã tại trước tiên ôm lấy chính mình, hống trứ chính mình.
"Hừ! Chỉ bằng các ngươi, cũng dự đoán được ăn cỏ động vật sao!" Hibari hướng tới Gokudera bọn họ hừ lạnh.
"KUFUFUFU... Huống chi cương mới không muốn cùng ngươi vô cùng thân thiết đâu." Rokudo Mukuro cười.
"Rokudo Mukuro —— vừa rồi kia bút trướng ta còn không hướng ngươi hảo hảo tính tính toán đâu." Nghe được Rokudo Mukuro nói chuyện sau, một bên Reborn hướng tới Rokudo Mukuro lộ ra nguy hiểm tươi cười.
"Reborn a, ngươi là muốn lấy thân phận gì tới tìm ta tính sổ đâu? Ân?" Tuy rằng bị Reborn uy hiếp, nhưng Rokudo Mukuro vẫn là không sợ chết hướng hắn khiêu khích trứ.
"Nga?" Reborn hí mắt, "Nếu ta nói, ta là tác vi xuẩn cương tương lai một khác bán thân phận đến chất vấn ngươi đâu."
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười to, "Ta chỉ biết, ngươi người kia cũng là cùng ta giống nhau ý tưởng a. Bất quá ngươi sẽ không sợ, Tsunayoshi biết của ngươi ý tưởng này sau rời xa ngươi sao?" Rokudo Mukuro nói xong, quay đầu nhìn về phía sớm tại Reborn nói ra "Chính mình sẽ là Tsunayoshi tương lai một khác bán" những lời này sau liền ngốc điệu Tsunayoshi.
"Vậy ngươi yên tâm. Ta tự nhiên có biện pháp làm cho xuẩn cương tán thành ta." Reborn nói xong, trên mặt lộ ra tự tin tươi cười.
Nhìn Reborn trên mặt tươi cười, Rokudo Mukuro cảm thấy hết sức chói mắt. Hắn hướng Reborn hừ lạnh một tiếng, "Cuối cùng lộc tử thùy thủ còn không biết đâu..."
"Các ngươi —— ta cũng sẽ không đem chính mình nhận định gì đó làm cho cho người khác." Hibari kiên định nhìn về phía Tsunayoshi, hạ quyết tâm nói xong: "Sawada Tsunayoshi, chỉ có thể là của ta!"
"Ai nói !" Gokudera không cam lòng kêu to, "Juudaime mới sẽ không thích các ngươi đâu! Hắn hội yêu thượng của ta!" Mới nói hoàn những lời này, Gokudera hồi đầu nhìn về phía Tsunayoshi thời điểm, mặt của hắn trở nên đỏ rực .
"Ha ha... Ta cũng sẽ không dễ dàng chịu thua nga!" Yamamoto cười, nhưng là trong mắt lại lộ ra hắn nội tâm kiên định quyết tâm.
"Ta cũng sẽ cực hạn ngăn cản các ngươi !" Ryohei rống to lên tiếng. Theo hắn vừa mới nghe được Hibari thế nhưng cũng từng đối Tsunayoshi ra tay sau, trong lòng hắn ngay tại không cam lòng trứ. Hắn, tuyệt đối tuyệt đối không hội đối Tsunayoshi buông tay . Tuyệt đối!
"A..." Spanner ở bên cạnh nghe xong thật lâu, nhưng là tại tất cả mọi người nói ra nhất định phải theo đuổi Tsunayoshi trong lời nói sau, hắn ánh mắt đột nhiên lượng lên. Sau đó nhấc tay nói, "Cũng hơn nữa ta." Đối với Tsunayoshi, hắn khả là phi thường cảm thấy hứng thú nga.
"Cái gì —— liên Spanner ngươi đều..." Chính cả kinh nhạ nhìn về phía chính mình nhiều năm hảo hữu. Không thể tưởng được, chính mình này bạn tốt cũng sẽ có biến thành chính mình tình địch một ngày."Tsunayoshi, ta... Ta..." Chính nhất nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, đột nhiên kết ba lên, "Ta cũng... Ta cũng sẽ cố gắng !" Chính nắm chặt quyền. Ta sẽ cố gắng theo đuổi của ngươi!
Này hết thảy đều phát sinh quá nhanh, làm cho Tsunayoshi căn vốn là trở tay không kịp. Vốn, khi hắn nói ra những lời này thời điểm, chính hắn đều đã muốn làm tốt bị bọn họ chán ghét chuẩn bị . Có thể nói biết! Chuyện này thế nhưng làm cho bọn họ đều nói ra theo đuổi chính mình trong lời nói!
"Các ngươi không cần nói giỡn !" Tsunayoshi kinh ngạc nhìn chính mình bốn phía nhóm người này. Nhóm người này thế nhưng tại hôm nay, toàn thể hướng hắn thông báo !
Nhóm người này bên trong, có hắn ngay từ đầu chỉ biết Rokudo Mukuro, Hibari, Gokudera, Yamamoto ngoại, thế nhưng liên bình thường như vậy thành thật Ryohei thế nhưng cũng nói như vậy! Trước không nói Spanner, này Tsunayoshi mới nhận thức vài ngày người, chính là chính nhất Tsunayoshi cũng cho tới bây giờ vốn không có đem hắn hướng những này phương diện tưởng a! Đương nhiên, nhóm người này bên trong, để cho Tsunayoshi cảm thấy thế nhưng , vẫn là ——Reborn.
Này chính mình đem hắn trở thành lão sư, hơn nữa là chính mình đời trước đời này thêm đứng lên đều thực kính nể người... Thế nhưng —— thế nhưng đối chính mình!
Thật sự là rất làm cho người ta khó quên một ngày .
☆, một trăm mười bốn nói
Chương 114 phế tài cương, nhiều lắm yêu rất thừa trọng.
Khi Tsunayoshi đi ra thang máy thời điểm, xuất hiện tại hắn trước mắt , là trước đó không lâu đi ra tranh xa nhà Vongola ám sát bộ ——Varia toàn thể thành viên .
"Yêu!" Nhóm người này bên trong, là Flan trước hết nhìn đến Tsunayoshi đã đến. Flan hướng Tsunayoshi sâu kín đánh thanh tiếp đón sau cũng sẽ không nói cái gì đứng ở nơi đó. Mà đối với Flan này thanh tiếp đón, cũng làm cho đám kia vốn đưa lưng về phía Tsunayoshi hành tẩu người xoay người chú ý tới Tsunayoshi đã đến.
"Một hồi đến liền đã bị công chúa nghênh đón, bổn vương tử thật cao hứng nga!" Bell nói xong, lộ ra hắn nanh trắng xỉ, cũng biểu hiện trứ hiện tại tâm tình của hắn là cỡ nào sung sướng. Mà bên người hắn Manuel đang nhìn đến Tsunayoshi sau, cũng hướng hắn lộ ra hữu hảo khuôn mặt tươi cười.
"ME cảm thấy, nếu biết vừa ra thang máy liền nhìn đến ngươi này giả vương tử trong lời nói, đại Boss nhất định không nghĩ tại lúc này đi ra thang máy." Flan nghe được Bell trong lời nói sau, chậm rì rì nói.
"Hừ!" Bell một cái phủi, Flan mũ thượng hơn vài cái phi đao."Cẩn thận nga, nếu không vương tử ta khả sẽ giết ngươi !" Bell hướng Flan cười lạnh, quanh thân thả ra áp khí.
"Được rồi..." Flan nhún vai, "Giả vương tử chính là giả vương tử. Tính tình thật sự là đại a..."
Về phần Squalo, hắn đang nhìn đến Tsunayoshi thời điểm trên mặt tươi cười trở nên bừa bãi lên. Đương nhiên, này cũng thuyết minh Squalo đối với chính mình có thể nhìn thấy Tsunayoshi sung sướng tâm tình.
Nếu hắn lúc này phát ra tiếng cười có thể không lớn tiếng như vậy trong lời nói, vậy rất tốt ... Tsunayoshi yên lặng tưởng.
Mà một bên Leviathan còn lại là phiêu Tsunayoshi sau, liền đem ánh mắt chuyển hướng về phía hắn Boss—— Xanxus.
"Xanxus, các ngươi đã về rồi!" Tsunayoshi hướng mọi người mỉm cười sau khi gật đầu quay đầu nhìn về phía bị mọi người vây ở bên trong Xanxus, nói: "Nghe nói các ngươi khứ chấp hành Reborn hạ đạt mệnh lệnh . Đã muốn giải quyết sao?"
Xanxus nhìn lại Tsunayoshi liếc mắt một cái, lạnh lùng hừ một tiếng."Varia cho tới bây giờ vốn không có giải quyết không được nhiệm vụ!"
Đối với Xanxus đối mặt chính mình khi lãnh đạm thái độ, điều này làm cho Tsunayoshi xấu hổ sờ sờ cái mũi của mình. Chính là đợi cho Tsunayoshi tưởng phải rời khỏi khi, Xanxus lại lên tiếng gọi lại hắn.
"Sawada Tsunayoshi, ngươi theo ta đến một chút." Xanxus nói xong, không đợi Tsunayoshi đáp ứng trước hết đi cất bước xoay người ly khai. Mà Tsunayoshi, tại hắn nghi hoặc nhìn Xanxus bóng dáng tự hỏi thật lâu sau, cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn cáo biệt Varia mọi người đuổi kịp Xanxus.
"Vongola Juudaime, căn cứ có rảnh thường đến phòng của ta tọa tọa nga!" Phía sau, là Lussuria ngọt nị lại thân thiết thanh âm.
...
"Mấy ngày hôm trước, ngươi bị đám kia gia hỏa thông báo đi." Xanxus cau mày nhìn chăm chú vào đứng ở chính mình đối diện Tsunayoshi, hiện tại Xanxus bức thiết hi vọng có thể theo Tsunayoshi trên mặt nhìn ra hắn đối chuyện này cái nhìn.
Tại Xanxus biết Tsunayoshi bị đám kia gia hỏa tập thể thông báo chuyện này thời điểm, nói thật ra , hắn hối hận cực. Xanxus ảo não trứ chính mình trước kia thế nhưng vẫn cũng không hướng Tsunayoshi mở miệng nói ra bản thân ái mộ, nếu, nếu trước đó Tsunayoshi có thích người đâu? Nói vậy, chính mình còn có hi vọng sao.
Buồn cười! Chính mình này sao một cái kiêu ngạo người thế nhưng cũng sẽ có hôm nay a... Xanxus tưởng này, đối chính mình trào phúng cười. Đương nhiên, hắn ở phía sau cũng tưởng nổi lên cái kia càng thêm kiêu ngạo nam nhân ——Reborn.
Tsunayoshi ngay từ đầu nghe được Xanxus miệng nói ra trong lời nói là những này khi, hắn là kinh ngạc trứ .
—— nguyên lai chuyện này đã muốn thành Vongola bên trong gia tộc thành viên đều cộng đồng biết đến sự tình sao? Tsunayoshi nhíu mày.
Quả thật, mấy ngày hôm trước đám kia gia hỏa nhóm quả thật tập thể hướng Tsunayoshi thông báo . Bất quá, ngay lúc đó Tsunayoshi cũng là lấy chính mình gần nhất không nghĩ lo lắng cảm tình chuyện vì từ nhất nhất mắc cạn .
Tuy rằng, gần nhất bởi vì choice chiến chuyện tình khiến cho Tsunayoshi thật sự không nghĩ khứ lo lắng chính mình cảm tình vấn đề, đương nhiên cũng không có thời gian. Nhưng là, Tsunayoshi không nghĩ tại lúc ấy trở về ứng bọn họ nguyên nhân, còn là vì Tsunayoshi thật sự không tiếp thụ được đám người kia cảm tình.
Không phải Tsunayoshi không thèm để ý, mà là quá để ý .
Tsunayoshi không thể tưởng tượng, chính mình trong tương lai hội nhận bọn họ nhóm người này trong đó một người cảm tình. Liền giống như Tsunayoshi đối bọn họ để ý trình độ kỳ thật đều là giống nhau .
Điều này làm cho Tsunayoshi không thể làm ra lựa chọn, hắn cũng không muốn đi lựa chọn.
Nói hắn yếu đuối cũng tốt, không quả quyết cũng thế. Tsunayoshi đều có thể nhận.
Bởi vì Tsunayoshi mấy ngày nay quả thật là đang trốn tránh trứ !
Tsunayoshi nương chính mình học cơ động xe thời gian cố ý bỏ qua trứ bên người đám người kia, cũng nương huấn luyện mà trốn tránh đám người kia. Mà đám người kia trung cũng có một chút người theo Tsunayoshi mấy ngày nay hành vi thượng nhìn ra Tsunayoshi ý tưởng.
Tại vô số lần cùng Gokudera sát kiên thời điểm, Tsunayoshi tuy rằng không hồi đầu lại vẫn là cảm giác được chính mình phía sau Gokudera đầu chú tới được ánh mắt. Bởi vì cái kia tầm mắt quá mức ưu thương, sử Tsunayoshi không dám cùng hắn đối diện. Tsunayoshi sợ cùng hắn một đôi thượng, chính mình sẽ buông tha cho nguyên tắc. Buông tha cho chính mình tại thiên hạ này định đắc, xa ly quyết tâm của bọn họ.
Đúng vậy, rời xa.
Tsunayoshi hiểu được, chính mình vẫn này đây tính hợp quần như vậy tâm tình đến đối đợi bọn hắn , mà chính mình vẫn duy trì như vậy thái độ là tuyệt đối không thể cho bọn họ muốn hạnh phúc . Nếu không thể, vậy rời xa đi. Làm cho bọn họ có thể buông tha cho chính mình sau đó tìm kiếm thuộc loại chính mình hạnh phúc.
Tưởng này, Tsunayoshi hướng Xanxus giải thích trứ: "Ta nghĩ, bọn họ về sau hội thay đổi ý tưởng ." Dù sao, Tsunayoshi cho tới bây giờ liền không biết là chính mình có cái loại này mị lực có thể bộ trụ đám kia vĩ đại mọi người.
"Ta mặc kệ đám kia gia hỏa ý tưởng. Ta chỉ muốn nói —— đồ bỏ đi, ta cũng muốn ngươi! Hơn nữa chỉ có thể là ngươi." Nhìn Tsunayoshi bởi vì chính mình trong lời nói mà lộ ra kinh ngạc biểu tình, Xanxus tâm tình đột nhiên biến tốt lắm. Chính mình, nhất định có thể được đến trước mắt người này! Xanxus tin tưởng vững chắc.
Nghe được XANXU thông báo Tsunayoshi kinh ngạc . Nhưng là trong lòng tại kinh ngạc sau cũng vốn không có cảm giác . Không là vì gần nhất Tsunayoshi bị người thông báo nhiều lắm mà sinh ra chết lặng. Mà là... Hoặc là, từ lúc ngày đó, khi XANXU tại hắn tối bất lực thời điểm làm ra ôm lấy trứ Tsunayoshi như vậy hành vi khi, Tsunayoshi liền đối này có điều phát hiện đi.
Chính là, đối với XANXU Tsunayoshi cũng vô pháp thật sự khứ nhận hắn.
"Thật có lỗi..." Tsunayoshi cúi đầu, không dám cùng XANXU tầm mắt chống lại.
Đối với Tsunayoshi giải thích XANXU cũng không tức giận. Chính là vô thần nhìn chằm chằm Tsunayoshi bởi vì cúi đầu mà chống lại chính mình tầm mắt cái ót.
"Ta nói rồi nói ta vĩnh viễn cũng không hội thu hồi ." XANXU nói, "Hiện tại, ta chỉ là nói cho ngươi, làm cho ngươi có biết thôi." Mặc kệ Tsunayoshi là cái gì thái độ, đều thay đổi không được XANXU quyết tâm.
XANXU sau khi nói xong, cũng không quay đầu lại ly khai. Mà Tsunayoshi, tắc nhìn XANXU bóng dáng xuất thần.
Nhìn Tsunayoshi xuất thần bộ dáng, mỗ cái có thể theo dõi tới được người sâu kín thanh âm truyền đến.
"Vongola, người khả đã muốn đi rồi. Có cái gì đẹp mặt đâu." Rokudo Mukuro ỷ tại tường biên, tại Tsunayoshi hồi đầu nhìn về phía chính mình thời điểm, khóe miệng khẽ nhếch hướng hắn lộ ra tươi cười.
Mấy ngày nay, Tsunayoshi vẫn đều tại cố ý bỏ qua trứ người chung quanh. Bởi vì cũng không có thể cùng Tsunayoshi hảo hảo lời nói nói, cho nên Rokudo Mukuro liền thường thường xuất hiện ở tại Tsunayoshi trong mộng. Chính là ngay từ đầu này hành động là thành công . Tsunayoshi tại trong mộng cùng Rokudo Mukuro quả thật là hữu thuyết hữu tiếu . Chính là tại sau, cho dù Rokudo Mukuro tái nghĩ như thế nào nhìn thấy Tsunayoshi, nhưng Tsunayoshi cũng rốt cuộc không hiện ra tại trong mộng .
Kỳ thật Rokudo Mukuro biết. Đó là bởi vì Giotto nguyên nhân. Là Giotto nói cho Tsunayoshi như thế nào cởi bỏ giấc mộng kia cảnh thuật .
"Rokudo Mukuro, ngươi không đi huấn luyện sao?" Tsunayoshi thản nhiên nhìn Rokudo Mukuro liếc mắt một cái sau nói.
"Huấn luyện?" Rokudo Mukuro trào phúng đạo: "Cái kia ta không cần." Đối với hiện nay thực lực của mình, Rokudo Mukuro cũng là phi thường tự tin . Nếu không mấy năm này chính mình đều sống ở báo thù giả trong ngục giam, Rokudo Mukuro tin tưởng hiện nay chính mình nhất định là trên thế giới tối cường ảo thuật sư.
Nghe được Rokudo Mukuro tự tin hoặc là nói là kiêu ngạo lời nói, Tsunayoshi nở nụ cười."Tuy rằng ta rõ ràng biết của ngươi cường đại, nhưng là, cường thịnh trở lại đại mọi người có phát sinh ngoài ý muốn khả năng. Huống chi, vài ngày sau choice chiến. Cái kia thực? Lục Điếu Hoa thực lực chúng ta căn bản là không rõ ràng lắm." Tsunayoshi hy vọng Rokudo Mukuro có thể nhiều hơn lưu tâm điểm. Cho dù hắn rõ ràng biết này Rokudo Mukuro cường đại, nhưng là nếu đối thủ bởi vì Rokudo Mukuro quá độ tự tin mà làm cho bị thương nặng hắn đâu...
Tsunayoshi cũng không quên, hắn tại Millefiore gia tộc căn cứ nội nhìn đến cảnh tượng.
—— Yamamoto bọn họ bị thực? Lục Điếu Hoa thoải mái giải quyết cảnh tượng.
Tsunayoshi quan tâm làm cho Rokudo Mukuro híp lại nổi lên hai mắt."Ta cảm thụ được đến ngươi đối của ta để ý, nhưng là vì cái gì, ngươi lại muốn đẩy khai ta?" Rokudo Mukuro hỏi: "Là bởi vì bọn họ sao?" Đám kia đồng dạng thích trứ Tsunayoshi gia hỏa nhóm.
Tsunayoshi sửng sốt, cuối cùng gật gật đầu."Ta lo lắng ngươi quan tâm ngươi, chỉ là vì ngươi là của ta đồng bọn, là ta tối trọng yếu người thủ hộ."
Tuy rằng rõ ràng biết, tại Tsunayoshi trong lòng chính mình vị trí là cái gì, nhưng là chân chính nghe thế cái đáp án, Rokudo Mukuro nội tâm lại vẫn là như vậy chua xót.
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro dùng tươi cười che dấu trứ chính mình nội tâm chân thật tâm tình."Cương, ta sẽ không buông tha cho !" Cho dù hắn thái độ hiện tại là cự tuyệt thì thế nào. Rokudo Mukuro không thèm để ý Tsunayoshi thái độ, hắn chỉ biết là, dễ dàng được đến gì đó, người lại như thế nào sẽ đi để ý đâu. Rokudo Mukuro cười, nói như vậy này "Trò chơi" chẳng phải là càng thú vị sao.
Đối với Rokudo Mukuro trong lời nói Tsunayoshi mở to hai mắt hảo kỳ nhìn đối phương."Ta... Thật sự có như vậy mị lực sao?" Có thể cho các ngươi này đàn vĩ đại mọi người thích thượng chính mình.
"Ta chỉ biết là, ngươi là đặc biệt !" Những lời này không phải Rokudo Mukuro nói .
Tsunayoshi hồi đầu khi, nhìn đến Yamamoto theo góc trung đi ra.
Nhìn đến đột nhiên xuất hiện Yamamoto, Tsunayoshi chớp chớp hai mắt. Hắn vừa rồi thế nhưng không chú ý tới nơi này thế nhưng trốn một người. Là vì Rokudo Mukuro tại chính mình bên người quan hệ sử chính mình cảm thụ không đến người khác tiếp cận sao? Còn là vì ngay tại vừa rồi, Tsunayoshi thế nhưng dâng lên tưởng đáp lại ý tưởng của hắn.
Tưởng này, Tsunayoshi liền cảm thấy tâm của mình đột nhiên đau lên.
Bởi vì Tsunayoshi hắn, không thể đi đáp lại.
Tsunayoshi thiên chân nghĩ, đẳng thời gian dài quá đám kia phản nghịch gia hỏa nhóm tự nhiên sẽ buông tha cho .
☆, một trăm mười lăm nói
Chương 115 phế tài cương, âm mưu.
Nhìn Yamamoto, Tsunayoshi phát hiện chính mình thế nhưng không dám nhìn thẳng hắn. Điều này làm cho Tsunayoshi tâm đột nhiên kích động . Hắn, đây là làm sao vậy...
Mang theo trốn tránh tâm, Tsunayoshi cười hướng trước mặt Rokudo Mukuro cùng Yamamoto nói: "Vừa huấn luyện hảo, thân thể thật sự thiệt nhiều hãn a! Ta đi trước tắm rửa ." Sau đó không đợi hai cái kia trả lời, Tsunayoshi xoay người rời đi.
Nói Tsunayoshi ngu xuẩn cũng thế. Hắn hiện tại cũng chỉ nghĩ đến tránh né bọn họ biện pháp này.
"Tsuna..."
Không đi để ý Yamamoto kêu gọi thanh, Tsunayoshi biết, nếu chính mình xoay người nhìn đến Yamamoto trên mặt bị thương biểu tình trong lời nói, như vậy chính mình nhất định hội ngoan không dưới tâm . Chính là có đôi khi, thương tổn không nhất định là thật chính thương tổn. Đạo lý này Tsunayoshi là hiểu được .
Nhìn Tsunayoshi rời đi bóng dáng, Yamamoto tuy rằng trên mặt lộ ra bị thương biểu tình, nhưng là ánh mắt lại trước sau như một kiên định , cũng không bởi vì Tsunayoshi đối chính mình trốn tránh mà thay đổi. Yamamoto cười, hướng Rokudo Mukuro nói: "Rokudo Mukuro, cho dù ngươi được thân thể hắn, ta cũng sẽ không bởi vậy buông tha cho . Một ngày nào đó, ta sẽ làm cho hắn dừng ở của ta trong lòng." Đến lúc đó, chính mình nhất định hội hung hăng bắt lấy Tsunayoshi, vĩnh không buông tay!
Đối với Yamamoto khiêu khích lời nói, lấy Rokudo Mukuro tính cách hắn là hội không thèm để ý . Nhưng là lúc này đây, có thể là bởi vì Tsunayoshi gần nhất trốn tránh hắn lẫn mất lâu lắm sử Rokudo Mukuro quá mức tịch mịch đi. Cho nên bị Yamamoto nói như vậy sau, Rokudo Mukuro trào phúng giống như cãi lại đạo: "Cương, hắn sẽ chỉ là của ta!" Cho dù các ngươi bọn người kia cùng chính mình giống nhau, tại Tsunayoshi trong cảm nhận đều là hắn trọng yếu đồng bọn có năng lực thế nào đâu! Rokudo Mukuro tưởng, chính mình nhất định sẽ làm Tsunayoshi đối chính mình là đặc biệt !
"Ta sẽ không buông tay !" Yamamoto nói. Sắc mặt cũng không bởi vì Rokudo Mukuro trong lời nói lộ ra nan kham biểu tình.
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười to, tà mắt Yamamoto sau xoay người rời đi.
...
Bên kia, Vongola căn cứ phòng hội nghị nội.
Xanxus ngồi ở bàn tròn một bên, mà Varia tắc phân biệt đứng thẳng tại hắn phía sau. Bàn tròn bên kia chỉ có một người ——Reborn.
Nhìn chính mình trong tay tư liệu, Reborn nguy hiểm nheo lại hai mắt, mà hắn là quanh thân cũng bởi vậy che kín sát khí.
"... Quả nhiên là như thế này sao?" Reborn hừ lạnh một tiếng, cầm trong tay tư liệu suất tại mặt bàn thượng. Người sáng suốt vừa thấy chỉ biết, lúc này Reborn phi thường phi thường nguy hiểm, là không thể trêu chọc . Mà như vậy biểu tình Reborn nếu bị Tsunayoshi nhìn đến trong lời nói, Tsunayoshi nhất định hội kinh ngạc lớn lên miệng của hắn, trên mặt lộ ra không dám tin biểu tình.
Đúng vậy. Tại Tsunayoshi trước mặt Reborn tuy rằng cũng chưa bao giờ che dấu qua hắn hắc ám mặt, nhưng không biết có phải hay không Reborn cố ý lâm vào , Reborn cho tới bây giờ vốn không có làm cho Tsunayoshi chân chính hiểu biết hắn toàn bộ hắc ám —— hắn sát khí, là như vậy khủng bố! Mà có như vậy sát khí người, mới ngoại giới truyền thuyết cái kia cao nhất sát thủ!
Đối mặt Reborn quanh thân che kín nồng đậm sát khí, tọa ở đối diện hắn Xanxus chính là đối này cười lạnh, tuyệt không thụ này ảnh hưởng. Hoặc là tại Vongola trong gia tộc, cũng chỉ có cái kia nhược tiểu tiểu gia hỏa không thấy xem qua trước vị này tín nhiệm CEDEF Boss, hắn khủng bố chỗ. Cùng với trên người hắn kia nồng đậm hắc ám. Mà loại này hắc ám khí tức, chính là liên Xanxus đều là kiêng kị trứ .
Xanxus phiêu mắt mặt bàn thượng tư liệu, ngẩng đầu gian, đôi mắt lóe sát ý hướng tới Reborn thuyết đạo: "Người này, ta muốn chính mình tự mình động thủ giết chết! Ngươi, không cần cùng ta thưởng!"
"A!" Reborn trào phúng nhìn Xanxus."Giết người kia hữu dụng sao?" Sau đó chuyện vừa chuyển, "Nói không chừng, cái kia tránh ở sau lưng hắn phía sau màn độc thủ..." Hội bởi vậy nhanh hơn bí mật của bọn họ hành động. Đến lúc đó bọn họ, muốn như thế nào ứng phó đâu...
Xanxus hừ lạnh, nhưng cũng không nói cái gì nữa . Hiển nhiên hắn cũng là biết đến, hắn hiện tại nhóm cũng không thể làm , chính là nhân nhất thời tức giận cùng căm tức mà giết chết cái kia duy nhất manh mối.
Đúng vậy. Nếu vị kia sau lưng độc thủ là có cái gì khác mục đích trong lời nói, như vậy bọn họ hiện tại liền trừng trị cái kia phản đồ chẳng phải là khiến cho địch nhân biết, chính mình này biên đã muốn điều tra đến thủ hạ của hắn hơn nữa đối này cảnh giới . Đến lúc đó, nếu địch nhân bỏ qua cái kia khí tử ngược lại một lần nữa tìm một người ẩn núp tại bọn họ bên người, này không chỉ có sẽ không giải quyết vấn đề ngược lại hội khiến cho bọn hắn càng thêm bị động. Bởi vì bọn họ làm sao có thể đủ lại giống lần này giống nhau, lập tức tìm ra cái kia nằm vùng đâu! Huống chi, có cái kia tìm ra nằm vùng thời điểm còn không bằng tìm ra phía sau màn chân chính độc thủ.
Cho nên, nếu bọn họ đã muốn đã biết cái kia ẩn núp người là ai, như vậy bọn họ hiện tại sở cần làm , chính là mau mau điều tra ra sự kiện kia hạ, giấu ở sau lưng chân chính khôi tử thủ.
"Thật sự là rất đáng giận!"Squalo nghe được không thể hiện tại giải quyết cái kia phản đồ sau, buồn bực hô một tiếng. Hắn nội tâm phi thường không cam lòng. Bởi vì cái kia nội gian xuất hiện, không chỉ có khiến cho bọn hắn Vongola gia tộc thành viên tại chống lại Byakuran gia tộc thời điểm chết vô số, chính là liên bọn họ Varia cũng bởi vậy hy sinh rất nhiều trọng yếu đồng bọn. Huống chi liền liên Cửu đại mục, cũng đã bị hắn ám toán... Thật sự là rất không cam lòng !
Manuel thản nhiên nhìn Squalo liếc mắt một cái sau, trấn định trấn an đạo: "Squalo, chúng ta hiện tại sở cần làm , chỉ có nhẫn nại..." Thẳng đến cái kia sau lưng độc thủ trồi lên mặt nước, bọn họ tài năng đủ không kiêng nể gì khứ tiêu diệt đám kia bây giờ còn giấu ở chỗ tối địch nhân. Tuy rằng bọn họ Varia cho tới bây giờ chính là một đám tùy hứng làm bậy gia hỏa nhóm, nhưng là lúc này đây, bọn họ lại không thể tái như vậy tùy hứng ... Bởi vì, chuyện này liên lụy không chỉ là bọn hắn, vẫn là toàn bộ Vongola!
Đối với Manuel khuyên bảo, Squalo nghe xong tâm tình lại vẫn là khó có thể bình tĩnh. Cái kia đạo lý Squalo lại như thế nào khả năng không biết đâu, hắn chính là nín thở. Vì cái gì bọn họ hiện tại không thể hung hăng giáo huấn cái kia phản đồ! Tưởng này, Squalo lớn tiếng hô: "Chỉ cần nhất tưởng khởi là những này gia hỏa nhóm làm cho Cửu đại mục cho tới bây giờ còn ốm đau tại giường. Ta liền —— "
"Đừng sảo —— đồ bỏ đi!" Xanxus trấn định ngồi ở chỗ kia, nhìn Squalo khó chịu hô to sau lên tiếng quát lớn đạo. Mà một bên Squalo nghe được Xanxus thanh âm sau, chính mình nội tâm tuy rằng vẫn là bất bình hành, nhưng mà không như vậy kích động .
Tọa ở một bên thờ ơ lạnh nhạt nhìn Xanxus lên tiếng rống trụ Squalo cảnh tượng, Reborn vừa lòng gật gật đầu."Xanxus, ngươi cũng thành dài quá rất nhiều a." Ít nhất, so với Reborn lần đầu nhìn thấy cái kia xúc động mà lại tự phụ Xanxus đến xem, hắn hiện tại cũng đã muốn học xong tự chế cùng bình tĩnh.
Đây là một cái hảo hiện tượng.
"Trưởng thành?" Xanxus cười nhạo, "Ta làm như vậy nguyên nhân chỉ có một —— bởi vì ta phải bảo vệ hảo cái tên kia!" Cái tên kia —— Sawada Tsunayoshi. Tương lai bảo hộ hắn, Xanxus nhu cường đại hơn quyền lực cùng thực lực. Huống chi, lần này này địch nhân mục đích, thực khả năng chính là Sawada Tsunayoshi.
Cho nên, Xanxus tại sơ nghe thấy việc này sau nội tâm tùy ý cũng như Squalo bình thường không cam lòng, nhưng là, hắn vẫn là lựa chọn đẳng. Bởi vì —— chỉ có hắn Xanxus có thể đối Sawada Tsunayoshi muốn làm gì thì làm, mà những người khác nếu thương tổn hắn trong lời nói... Chỉ có đường chết một cái!
Nghe xong Xanxus trong lời nói, Reborn ánh mắt tối sầm lại. Hắn nghe ra Xanxus trong miệng cái tên kia chính là học trò của mình —— Sawada Tsunayoshi. Nguyên nhân vì biết, Reborn nội tâm mới có thể nhiều như vậy ảo não.
Reborn chọn mi ngẩng đầu nhìn hướng Xanxus, "Xanxus, ngươi cũng là sao?" Về phần là cái gì, hai người kia kỳ thật nội tâm đều hiểu được. Tuy rằng, có lẽ là phía trước, Reborn liền phát giác trước mắt người này tâm tình.
"Đối!" Xanxus hào phóng thừa nhận. Sau đó thị uy giống như hướng tới Reborn thuyết đạo: "Hơn nữa, ta sẽ làm cho hắn hiểu được vài thứ kia sau, chỉ thuộc loại ta!" Nói xong, Xanxus mang theo hắn phía sau Varia các thành viên xoay người rời đi. Chính là tại Varia đi ra phòng hội nghị sau, Varia trung một người lại không cam lòng .
"Hì hì... Boss, tuy rằng ta thực nhận thức đồng thực lực của ngươi mà trở thành thủ hạ của ngươi, nhưng là, công chúa chỉ biết cùng vương tử hạnh phúc sinh hoạt tại cùng nhau nga!" Đầu tiên thiếu kiên nhẫn là Bell. Khi hắn nghe được Xanxus nói ra những lời này sau, trong lòng hắn đột nhiên hiện lên thị huyết xúc động. Tuy rằng Bell cho tới bây giờ liền cảm thấy Tsunayoshi ở trong lòng hắn là đặc biệt tồn tại, chính là tại hắn gần nhất đã biết trước đó không lâu căn cứ nội sự kiện kia sau, Bell rốt cục hiểu được , Tsunayoshi trong mắt hắn đặc biệt rốt cuộc là cái gì dạng vị trí. Tsunayoshi là Bell nhận định công chúa, cũng là Bell nhận tri trung, có thể cho chính mình phía sau lưng yên tâm hướng đối phương người.
"Ngươi cảm thấy ngươi có cái kia tư cách sao? Tạp toái ——" Xanxus cười nhạo, cũng không đem Bell khi hồi sự. Cho dù hắn hữu tình địch, hắn cũng chỉ tán thành Reborn này cường giả.
"Hì hì..." Bell không chịu ảnh hưởng cười, đối với Xanxus khinh thị hắn cũng không thèm để ý. Bởi vì hắn trong lòng sớm lấy có kế hoạch. Phải biết rằng, con kiến hơn, cũng sẽ cắn chết voi a...
Lúc này Xanxus đại khái vĩnh viễn đều không thể tưởng được, hiện tại đứng ở hắn phía sau nhóm người này bên trong, trong tương lai tương lai sẽ là hắn cường đại nhất tình địch. Cho dù, hiện tại nhóm người này đều không có vì vừa rồi Xanxus đối Reborn nói trong lời nói mà phát biểu ra ý kiến gì. Nhưng là tại Xanxus xoay người đi tới thời điểm, đám kia đi theo hắn người phía sau nhóm, trong ánh mắt lại như là hạ quyết định mỗ cái quyết tâm.
Về phần cái kia Xanxus rời đi sau phòng hội nghị nội. Reborn vẻ mặt âm trầm nhìn cửa chỗ, hai tay của hắn gắt gao nắm chặt trứ, quanh thân cũng che kín buồn bực lửa giận.
Reborn cho tới bây giờ vốn không có như vậy hận qua, oán qua, hắn hiện tại chính là một cái nho nhỏ trẻ con, một cái bị nguyền rủa vĩnh viễn đều dài hơn không lớn trẻ con. Vì vậy bộ dáng, khiến cho hắn không thể được đến hắn tốt đến gì đó!
Tại Reborn một mình ngồi ở phòng hội nghị thời điểm, một cái tiểu trẻ con thân ảnh xuất hiện ở tại phòng hội nghị cửa.
Tiểu trẻ con nhìn đến Reborn sau, nói: "Reborn, Colonnello lần trước mang đến ngoại giới khí thể ta đã muốn nghiên cứu đi ra này tạo thành thành phần ." Cái kia xuất hiện tại cửa tiểu trẻ con là Arcobaleno Verde, một cái khoa học quái nhân."Chỉ cần nghiên cứu ra những này thành phần, như vậy còn lại những này chế tác trình tự cũng liền dễ dàng hơn." Như vậy, rất nhanh bọn họ có thể giải thoát rồi... Tưởng này, Verde hơi hơi nheo lại hai mắt.
"Hừ, " Reborn xả hạ miệng mình giác."Ngươi có nắm chắc sao? Có thể một lần tựu thành công."
Verde đối với Reborn phóng tới được tầm mắt lựa chọn tính không nhìn trứ. Hắn nhún nhún vai không thèm để ý nói, "Quản hắn có thể hay không một lần thành công. Cùng lắm thì thất bại hậu quả cũng bất quá là tử. Tử, ngươi sợ sao?" Verde nói xong nhìn phía Reborn. Đối với Verde mà nói, hắn đối tử vong sợ hãi cũng chẳng qua là vì chính mình còn không có toàn bộ nghiên phát ra những này chính mình trong óc nội gì đó.
"Sợ?" Đối với Verde vấn đề, Reborn đột nhiên bừa bãi ngửa đầu cười lớn. Trước mặt như vậy Reborn làm cho Verde tầm mắt đột nhiên hoảng hốt một chút. Nhìn Reborn bừa bãi biểu tình, Verde có trong nháy mắt như là thấy được vị kia, nhiều năm trước chính mình lần đầu gặp mặt cái kia cao lớn anh tuấn, quanh thân lại tràn đầy huyết tinh nam nhân, đồng dạng là cái kia hăng hái, bừa bãi mà lại không ai bì nổi nam nhân. Thật sự, đã lâu không có theo mặt của hắn thượng nhìn đến như vậy biểu tình ... Verde tưởng, rốt cuộc là bởi vì sao nguyên nhân, mới có thể làm cho trước mắt người này lại trọng thập kia đoạn kích tình đâu?
"Vì cái gì muốn sợ đâu..." Reborn cười lạnh. Sinh mệnh đối với hắn ý nghĩa là cái gì? Nếu không có cái kia hắn phi thường người để ý, hiện tại Reborn khả năng vẫn là trước kia cái kia mặt ngoài rất khoái nhạc, nội tâm lại vô cùng cô độc người đáng thương thôi.
Tử có cái gì đáng sợ . Đáng sợ nhất , là nhìn đến chính mình tối người để ý chết ở chính mình trước mặt, mà chính mình lại bất lực...
☆, một trăm mười sáu nói
Chương 116 phế tài cương, choice chiến khúc nhạc dạo.
"Ngày mai..." Ngẩng đầu nhìn phòng mình trần nhà, Tsunayoshi miệng thì thào nói nhỏ trứ, nội tâm là nói không nên lời mê mang. Ngày mai, bọn họ sẽ nghênh đón choice chiến sao... Chúng ta, sẽ thắng sao?
Mang theo như vậy nghi vấn, Tsunayoshi tiến nhập mộng đẹp.
Mặc kệ kết cục nếu, Tsunayoshi đều tin tưởng, chính mình này thứ trọng sinh cũng không phải không có ý nghĩa ! Bọn họ cuối cùng, nhất định có thể chiến thắng Byakuran. Như vậy, cái kia đến từ Tsunayoshi nội trong lòng kia cổ tiếc nuối, cũng đem tùy này tiêu tán hầu như không còn...
Ngày hôm sau.
"Juudaime!" Gokudera vốn đang cùng Yamamoto cãi nhau , đang nhìn đến cửa phòng khẩu Tsunayoshi sau, trên mặt hắn biểu tình lập tức liền thay đổi thành khuôn mặt tươi cười nghênh người.
Tsunayoshi tới phòng tiếp khách khi, phát hiện nơi này trừ bỏ chính mình ngoài ý muốn, đại gia thế nhưng đã muốn toàn bộ đều đến tập tề . Tưởng này, Tsunayoshi thật có lỗi nói: "Thật có lỗi, ta đến chậm." Tối hôm qua, Tsunayoshi quả nhiên bởi vì tưởng nhiều lắm mà như thế nào đều ngủ không tốt thấy. Chỉ cần nhất nhớ đến hôm nay chính là choice chiến, Tsunayoshi nội tâm liền kích động khiến cho hắn không thể dễ dàng nhập miên.
Đối với Tsunayoshi giải thích, ở đây người cũng không có trách cứ cái gì.
Reborn nhìn mọi người liếc mắt một cái sau, mới mở miệng đạo: "Ngay tại vừa rồi, chúng ta thu được một đoạn đến từ Byakuran gia tộc phát tới được tần số nhìn. Ta nghĩ, này tần số nhìn đại khái là Byakuran cùng chúng ta ước định quyết đấu địa điểm."
Byakuran, này hiện tại tối mẫn cảm tên.
Chính nhất nhất nghe được Reborn trong lời nói sau, sắc mặt liền trắng bệch . Mà Tsunayoshi, ánh mắt đang nghe đến Byakuran tên này sau đột nhiên thâm thúy đứng lên. Những người khác còn lại là hoặc nhíu mày, hoặc kêu to, hoặc nắm chặt quyền hạng nhất. Đại gia đều là vì tới gần bắt đầu choice chiến mà tâm sinh khẩn trương. Chính là, giờ khắc này đại gia đều không có người lên tiếng nói cái gì đó. Giống như đều đang chờ tần số nhìn bá ra.
Reborn nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái, ý bảo Johnny nhị điều ra tần số nhìn.
Tại một mảnh hắc ám sau, trên màn hình đột nhiên xuất hiện một thân ảnh.
Cái kia quen thuộc mà độc đáo màu trắng tóc, làm cho người ta liếc mắt một cái liền quên không được vương miện hình xăm. Đúng vậy, người này là Byakuran.
"Yêu, các vị. Các ngươi đều đã muốn chuẩn bị tốt quyết đấu chuẩn bị sao." Byakuran nói xong, tay phải đặt ở chính mình càng dưới, ngón tay vô tình tư vuốt ve sắc mặt hình xăm."Ta a, thật là rất muốn lập tức chỉ thấy đến đại gia đâu. Nhưng là không được nga..." Nói đến đây chút nói thời điểm, Byakuran trên mặt lộ ra một cái cô đơn biểu tình, bất quá lập tức liền lại ha ha phá lên cười."Tát ni Larsson lâm, ta chờ trứ các ngươi a..."
Byakuran nói xong câu đó sau, này tần số nhìn cũng tiếp cận kết thúc.
Tại tần số nhìn sau khi kết thúc, hiện trường người ai đều không có mở miệng nói chuyện ý tứ. Chính là Yuni tại tự hỏi thật lâu sau đột nhiên như là phát hiện cái gì giống như nhẹ giọng thuyết đạo: "... Tát ni Larsson lâm, nguyên lai thật là ta trong mộng nhìn đến cái kia cảnh tượng sao." Cái kia tổ chức cuối cùng chiến địa phương. Rốt cục, hết thảy đều phải có cái kết quả sao. Yuni cúi đầu.
"Tát ni Larsson lâm ở Italy trung bộ, là một chỗ khu rừng rậm rạp. Tự nhiên, địa phương này là không có bóng người ." Reborn nhìn mọi người liếc mắt một cái sau giải thích đạo."Ta trước đó đã muốn an bài hảo phi cơ , các ngươi có thể lập tức xuất phát."
Nơi đó không có người sao, kia đương nhiên là tốt nhất. Tsunayoshi tưởng, như vậy liền không có vô tội người bị liên lụy vào được.
"Juudaime, chúng ta hiện tại liền xuất phát đi!" Gokudera nghiêm túc đứng ở Tsunayoshi bên người, hắn ánh mắt là Tsunayoshi không thể bỏ qua kiên quyết."Ta nhất định sẽ không cô phụ Juudaime trợ thủ đắc lực tên !" Gắt gao nắm quyền đầu, Gokudera biết, quyết định này trứ kết quả cuối cùng thời khắc rốt cục đến... Nhưng là, tại hết thảy đều còn không có kết quả khi, Gokudera đều đã cố gắng vì Vongola mà chiến, mà Tsunayoshi mà chiến!
Nhìn Gokudera, Tsunayoshi lộ ra tươi cười. Này tươi cười trung có tự tin, kiên định cùng đối không hiểu chuyện tình hy vọng.
"Ha ha..." Yamamoto gãi gãi cái ót mình, nhìn Tsunayoshi nói, "Nhất định hội bình an trở về ." Yamamoto nhìn Tsunayoshi âm thầm hạ quyết định quyết định. Cho dù lần này Yamamoto vì thế hy sinh , hắn cũng phải bảo vệ hảo Tsunayoshi an toàn. Tác vi người thủ hộ, không phải là thủ che chở thủ lĩnh sao.
"Ta sẽ cực hạn đả bại bọn họ !" Ryohei kích động giơ lên song chưởng.
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro nghiền ngẫm nhìn tiền phương, "Vongola, giải quyết chuyện này sau, ngươi vốn không có lấy cớ tái tránh né ta nga!" Đối này, Tsunayoshi xấu hổ cười cười.
Hibari trầm mặc nhìn Tsunayoshi, tuy rằng Hibari cũng không nói cái gì nói, nhưng hai tay của hắn đã muốn xuất ra lục bình quải làm ra tùy thời xuống tay đánh chết địch nhân chuẩn bị.
Nhìn mọi người, Tsunayoshi nội tâm về điểm này điểm khiếp đảm cũng tiêu tán .
"Chúng ta đi thôi!" Tsunayoshi nói, đi đầu rời đi.
Hắn phía sau, truyền ra Reborn thanh âm, "Nhớ rõ, muốn sống trứ trở về."
Tsunayoshi hồi đầu, mỉm cười gật đầu, "Chúng ta hội ." Đại gia đều đã còn sống trở về !
Nhìn tất cả mọi người ly khai phòng sau, Reborn mới nặng nề mà thở dài."Thật sự là châm chọc, nhất tối cường Arcobaleno, vì cái gì ta muốn bị ở tại chỗ này đâu." Không thể đi Tsunayoshi bên người, không thể đứng ở Tsunayoshi phía sau, cũng sẽ không có thể bảo hộ Tsunayoshi an toàn. Reborn hắn, chỉ có thể canh giữ ở căn cứ trung, thẳng đến bọn họ trở về.
"Đứa nhỏ luôn luôn lớn lên một ngày, bọn họ chung có một ngày hội rời xa chúng ta. Mà tác vi gia trưởng chúng ta, mặc kệ biết chính mình đứa nhỏ năng lực là cỡ nào xuất chúng cũng tốt, lại vẫn là lo lắng trứ." Aria thẳng đến đám người kia đều ly khai căn cứ sau, mới xuất hiện tại đây cái phòng hội nghị nội. Mà khi nàng đi vào phòng hội nghị khi, liền nghe được Reborn bất đắc dĩ nói nhỏ."Khi chúng ta có thể làm không chỉ có là ngốc chờ, còn có thủ hộ."
Nghe này, Reborn ngẩng đầu nhìn trứ cửa Aria nói: "Tựa như ngươi tại Yuni đi vào Vongola căn cứ sau liền theo không hiện ra tại Yuni nàng trước mặt, kỳ thật là không hy vọng nàng biết ngươi còn sống tin tức sao? Vì thủ hộ."
"Đúng vậy!" Aria nở nụ cười, chính là của nàng tươi cười trung lại lộ ra thản nhiên đau thương, "Tác vi Arcobaleno đại không, bắt buộc nàng lập tức liền lớn lên tuy rằng thực tàn nhẫn, nhưng là nếu ta không chọn trạch làm như vậy trong lời nói, ta sợ chờ ta rời đi sau, nàng hội bởi vì chính mình thiên chân mà đã bị lớn hơn nữa bị thương..." Quá mức bảo hộ trứ chính mình đứa nhỏ, như vậy khi chính mình rời đi sau, như vậy một cái thiên chân đứa nhỏ nhất định hội bởi vậy chịu thiệt . Trân trọng lại không nên quá độ bảo hộ. Quá độ bảo hộ kỳ thật là ở hại nhân.
Những này đạo lý Reborn như thế nào hội không hiểu, nhưng là đã hiểu, có thể đủ sử chính mình không thèm để ý sao...
"Chúng ta hiện tại có thể làm , cũng chỉ là ở chỗ này chờ trứ bọn họ. Làm cho bọn họ không lo đi trước tiền tuyến. Cũng chúc bọn họ bình an đã trở lại."
...
Tsunayoshi đoàn người đi ra Vongola sau, Tsunayoshi nhìn tiền phương rỗng tuếch rừng cây lên tiếng đạo: "Các ngươi không cần tái theo, đều trở về đi." Lúc này đây cùng Byakuran tiến hành choice chiến, Tsunayoshi chỉ dẫn theo hắn người thủ hộ cùng chính nhất, Spanner. Yuni cùng Gamma ba người tắc cũng cố ý theo lại đây. Nguyên nhân tắc là vì Yuni cùng Byakuran trong lúc đó từng hợp tác đặc thù quan hệ. Tại Byakuran cùng bọn họ tiến hành choice chiến, Yuni nói cái gì cũng không hội vắng họp . Về phần Varia ám sát bộ các thành viên, Tsunayoshi tắc mệnh làm bọn hắn lúc này trong lúc thủ vệ trứ Vongola gia tộc an toàn. Đừng cho Vongola gia tộc tại đây cái đặc thù trong lúc bị khác gia tộc tập kích. Bởi vì tại mấy ngày nay tình báo trung Tsunayoshi đã muốn nhìn ra, có mấy cái cùng Vongola từng có quá tiết gia tộc địa hạ lý đã muốn bắt đầu động tác nhỏ . Bọn họ khả năng muốn mượn này đá trừ Vongola gia tộc do đó thay thế được Vongola gia tộc. Quả thật, hiện tại này thời kì là Vongola gia tộc nguy hiểm nhất thời kì. Vì thế, Tsunayoshi đem Johnny nhị lưu tại Vongola căn cứ, làm cho hắn tiến hành đối căn cứ khống chế cùng để bảo toàn căn cứ thiết bị, an toàn. Bởi vì Vongola căn cứ có thể nói là Vongola cuối cùng tấm chắn .
"ME đã nói đại Boss hội phát hiện lạp, thật sự là ngu ngốc a, tiền bối!" Flan nói xong, đầu tiên đi ra hắn chỗ tiềm ẩn.
"Tiểu đậu đinh, vương tử một người là tuyệt đối không sẽ làm công chúa phát hiện . Nhưng là hơn nữa của ngươi nói... Hì hì hi..." Bell theo nhánh cây thượng nhảy lạc, sau đó hướng Flan đắc ý cười. Trong ánh mắt là rõ ràng khinh thị.
"Ai nha ai nha, đại Boss ngươi cũng thấy đấy. Tiền bối hắn lại tại khi dễ người mới nga!" Flan ý có điều chỉ chỉ vào Bell, sau đó đứng ở Tsunayoshi sau lưng không nhìn Hubert bởi vì hắn những lời này mà phẫn nộ bắn tới được tầm mắt.
Tsunayoshi thở dài, hắn đem Flan lạp ra bản thân phía sau."Flan cùng Bell, hai người các ngươi mau trở về đi thôi." Tại Flan cùng Bell thờ ơ biểu tình hạ, Tsunayoshi lại nghiêm khắc cường điệu nói: "Không cần tùy hứng! Vongola an toàn còn muốn dựa vào các ngươi đến bảo hộ."
"Nhưng đối với ME mà nói, tối trọng yếu, chỉ có cái kia đem ME mang đến nơi đây người!" Flan nhìn chăm chú vào Tsunayoshi nói. Tuy rằng hiện tại Flan vẫn là mặt không chút thay đổi , nhưng là Tsunayoshi lại có thể từ giữa nghe ra một ít khác cảm tình. Đối với Flan tầm mắt, Tsunayoshi buồn rầu lên.
"Hì hì hi... Bổn vương tử chỉ biết bảo hộ chính mình tưởng phải bảo vệ gì đó." Bell nói xong, ý có điều chỉ nhìn về phía Tsunayoshi.
"Các ngươi..." Ngây ngốc nghe hai người trong lời nói, giờ khắc này Tsunayoshi lại không biết đạo chính mình là muốn lấy cái dạng gì phương thức tài năng khuyên giải thành công.
"Các ngươi đến cái cút cho ta lại đây!" Tại Tsunayoshi khó xử thời điểm, Squalo xuất hiện ở tại bọn họ trước mặt. Squalo vung chính mình trên tay trường kiếm, nhất giống như quả Bell cùng Flan không ngoan ngoãn nghe lời trong lời nói, liền lập tức công kích bọn họ tính.
"Không —— muốn ——" Flan hướng về phía Squalo làm cái mặt quỷ.
Squalo trên mặt gân xanh nhất đột, rống to: "Không cần là đi! Tốt lắm... Các ngươi đều tốt lắm..."
Squalo nói xong câu đó sau, phi thân hướng tới cách đó không xa hai cái kia làm trái người của hắn công tới. Tuy rằng Flan cùng Bell trong lòng đều làm tốt cùng Squalo đánh nhau chuẩn bị, lại vẫn là trong nháy mắt này bởi vì Squalo rất nhanh công kích mà bị đánh bay ra ngoài.
"Ngươi người này, thật là chọc giận ta ..." Bell theo trên đất chậm rãi đứng lên, ngẩng đầu gian làm cho mọi người thấy đến trên mặt hắn thị huyết khí tức.
"Đi thôi. Tsuna." Tại Tsunayoshi lăng lăng đắc nhìn trước mặt ba người chiến đấu khi, Yamamoto đi vào hắn bên cạnh nhắc nhở mà vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai."Phía sau rời đi bọn họ liền theo không kịp đến đây."
Quay đầu lại, Tsunayoshi hướng Yamamoto gật gật đầu."Chúng ta đi thôi." Tsunayoshi hồi đầu nhìn phía sau Squalo bọn họ ba người liếc mắt một cái, sau đó xoay người bước nhanh rời đi.
"Thật sự thực may mắn, ta là Tsuna người thủ hộ. Như vậy, mặc kệ Tsuna đi nơi nào ta đều có thể đi theo." Yamamoto cười, "Như vậy thật tốt." Không cần giống Bell bọn họ giống nhau, chỉ có thể chờ đợi Tsunayoshi bình an trở về. Hơn nữa, cũng không thể cùng Tsunayoshi cùng nhau kề vai chiến đấu. Bọn họ, nhất định phi thường sợ hãi đi. Sợ hãi Tsunayoshi hội bởi vậy ngoài ý...
"Phải không?" Tsunayoshi cười khổ. Các ngươi sẽ không bởi vậy hận ta thì tốt rồi. Là vì ta, các ngươi mới có thể đến đến nơi đây, qua trứ như vậy nguy hiểm sinh hoạt. Đi vào Italy, tiến vào mafia, các ngươi tương lai liền nhất định chạy không thoát sinh mệnh bị người uy hiếp vận mệnh.
Cười xoa Tsunayoshi đầu, Yamamoto tâm tình sung sướng nói: "Đúng vậy. Chúng ta thực vui vẻ Tsunayoshi có thể đem chúng ta mang đến nơi đây. Bởi vì này cho thấy, tại của ngươi trong lòng chúng ta không phải cái khác những này ngoại nhân, mà là tối thân mật đồng bọn." Yamamoto trong lòng hiểu được, chính mình nội tâm khả cũng không phải cái loại này đồng bọn tâm tình.
Rất nhanh , khi Tsunayoshi đoàn người thừa trứ Vongola phi cơ tiến vào đến tát ni Larsson lâm khi, bọn họ đã ở này thấy được đối thủ của bọn họ —— Byakuran cùng hắn thực? Lục Điếu Hoa.
Chương 117 phế tài cương, bắt đầu choice chiến!
Con quay luân bàn tại hai người mở ra sau ngay tại cấp tốc chuyển động trứ, không có dừng lại ý tứ. Mà ở đây mọi người, cũng vẫn nhìn thẳng trứ giải đất trung tâm con quay luân bàn, bởi vì hiện tại nó, nắm giữ trứ mọi người vận mệnh.
Hiện trường trừ bỏ đang xem cuộc chiến nhân viên chuyển dời đến bên cạnh ngoại, rừng rậm giải đất trung tâm phân biệt đứng hai phương đối trì hai cổ thế lực.
choice chiến, cũng chính là lựa chọn chiến. Tham gia nhân viên, nhân sổ, nơi sân không chỗ nào không phải là dựa vào trứ lựa chọn đến quyết định . Mà vận khí loại này nọ, có đôi khi là một loại thực kỳ diệu gì đó. Bất quá lấy Byakuran tính cách mà nói, hắn chính là thích trứ như vậy tràn ngập trứ không biết cùng thần bí cảm giác đi.
Huống chi, có đôi khi Tsunayoshi cảm thấy hảo kỳ chuyện, nhìn Byakuran vẻ mặt không sao cả hơn nữa phi thường sung sướng biểu tình, hắn nội tâm ngay tại đoán rằng trứ, Byakuran rốt cuộc có hay không ý trận này quyết chiến thắng bại. Hay không thắng hoặc là thua với hắn mà nói đều không thèm để ý...
Cảm giác được đối diện phóng tới được tầm mắt, Byakuran khóe miệng sung sướng giơ lên, tại ngẩng đầu gian chống lại Tsunayoshi hai mắt.
Chống lại Byakuran cái loại này nghiền ngẫm ánh mắt, Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình sau lưng chợt lạnh, cả người phi thường không thoải mái, thật giống như hiện tại chính mình chính toàn thân □ đứng ở đối phương trước mặt. Byakuran nhìn chăm chú tới được ánh mắt quá mức nóng cháy cũng quá qua □. Làm cho Tsunayoshi nhất thời nhưng lại xuất thần .
Vì dời đi chính mình lực chú ý, Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn Byakuran phía sau liếc mắt một cái, nói: "Của ngươi người thủ hộ, giống như cũng không tới tề." Rõ ràng , Tsunayoshi theo vừa rồi liền chú ý tới, Byakuran người phía sau sổ hiển nhiên là không đúng .
Byakuran đối với Tsunayoshi trên mặt cố ý lộ ra không nhìn biểu tình cũng không thèm để ý, hắn ngược lại đang nghe đến Tsunayoshi nói sang chuyện khác vấn đề sau ánh mắt càng thêm làm càn đánh giá khởi Tsunayoshi đến. Mà hắn cái loại này theo thượng đến hạ theo tả nhìn kỹ đến bên phải ánh mắt, tắc làm cho Tsunayoshi chính là tưởng bỏ qua đều bỏ qua không được. Tsunayoshi cảm thấy chính mình sau lưng lạnh lẽo , như là bị thợ săn trành thượng con mồi.
"Của ta lôi thủ, đến lúc đó liền sẽ xuất hiện nga ~" Byakuran ngả ngớn nói xong. Hắn ánh mắt tại xứng thượng hắn ngữ khí, làm cho Tsunayoshi cảm thấy chính mình giống như bị Byakuran cấp đùa giỡn !
Khi Tsunayoshi muốn đánh trả Byakuran thời điểm, bọn họ trước mặt luôn luôn tại rất nhanh vận chuyển con quay luân bàn lại ở phía sau đình chỉ... Mà này kết quả, đã ở con quay luân bàn đình chỉ nháy mắt đi ra .
"Thất cái thuộc tính sao?" Tại chính vừa thấy đến con quay luân bàn thượng số liệu sau, hắn nghi hoặc nói nhỏ trứ. Kết quả này thật sự thực ra ngoài hắn dự kiến. Bất quá lựa chọn chiến, không phải là biến số phi thường lớn tồn tại sao.
Nói cách khác, đây là một hồi đại không hơn nữa hắn toàn bộ người thủ hộ chiến đấu. Mà như vậy kết quả rốt cuộc xem như may mắn vẫn là bất hạnh. Chính nhất tưởng. Nhân sổ giống nhau, tham gia thuộc tính cũng là giống nhau... Này, mới là chân chính ngang hàng chiến đấu đi.
Byakuran nhìn con quay luân bàn thượng kết quả sau, cái miệng của hắn giác đột nhiên giơ lên. Đó có thể thấy được hắn kỳ thật cử vừa lòng như vậy kết quả ."Thật sự là làm người ta kinh hỉ kết quả đâu." Byakuran hướng Tsunayoshi cười nói.
Tsunayoshi cúi đầu nhìn kết quả, tuy rằng thực kinh ngạc, nhưng là như vậy kết quả nhưng cũng làm cho hắn an tâm xuống dưới . Kỳ thật tại Tsunayoshi theo chính nhất kia nghe được lựa chọn chiến quy tắc khi, hắn liền rất sợ chính mình này biên hội bất hạnh nhân sổ qua thiếu mà không thể không tiến hành tàn khốc trận đấu. Hiện tại biểu hiện ra lựa chọn kết quả tuy rằng xuất hồ ý liêu, nhưng mà thuyết minh , nếu muốn đoạt được lần này quyết đấu thắng lợi, bọn họ cũng chỉ có thể dựa vào trứ bọn họ lực lượng của chính mình tự tay dùng thực lực của mình cầm lại đến! Bởi vì hai phương tham gia nhân viên nhân sổ đều là nhất trí .
"Nếu lần này lựa chọn kết quả là như vậy nói, như vậy mục tiêu nhân vật liền quyết định vì hai phương đại không. Vongola Juudaime ngươi cảm thấy như thế nào đâu?" Byakuran nhìn đối diện người ta nói, "Chỉ có đẳng mục tiêu nhân vật tử vong, lần này lựa chọn chiến mới xem như chân chính chấm dứt. Ha ha, thật sự là càng ngày càng thú vị ..." Byakuran phi thường chờ mong trứ.
Vừa nghe đến Byakuran trong lời nói, Gokudera hoảng sợ lên tiếng ngăn cản đạo: "Juudaime, không cần —— "
Chính là không đợi phía sau người nói ra khẩu, Tsunayoshi liền hướng tới Byakuran gật đầu nói: "Hảo. Ta đáp ứng này ý kiến. Như vậy, mục tiêu lần này nhân vật chúng ta này phương là ta —— Vongola tương lai Juudaime!"
Byakuran nghe thế cái đáp án sau, vừa lòng hướng tới Tsunayoshi người phía sau cười, sau đó hướng hắn người phía sau phất tay ý bảo, ly khai.
Mà tại Byakuran bọn họ đám người kia rời đi sau, Tsunayoshi bên người lập tức vây đầy người.
"Sawada, ngươi thật sự là cực hạn xằng bậy a!" Ryohei trách cứ trứ, nhưng này trong mắt là che dấu không được lo lắng. Đối mặt Ryohei quan tâm, Tsunayoshi lại chỉ có thể cười gượng trứ.
"Juudaime, ngươi như thế nào có thể cứ như vậy đáp ứng rồi đâu!" Gokudera không cam lòng nói, "Tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực, mục tiêu nhân vật lý nên là từ ta đến đảm đương !" Gokudera mặc kệ tưởng tượng, nếu Tsunayoshi bởi vậy mà tử vong trong lời nói...
"Oa nga ~ ngươi chẳng lẽ không biết đạo, tác vi ăn cỏ động vật ngươi chỉ cần ngoan ngoãn tránh ở người khác phía sau là có thể sao." Hibari nói xong, trên mặt lông mi cũng hơi hơi nhăn lại. Biểu hiện trứ giờ phút này hắn là cỡ nào phiền não. Cũng biểu hiện ra đối Tsunayoshi vừa rồi như vậy xúc động hạ quyết định cực độ không đồng ý.
Rokudo Mukuro tà cười, "Đúng vậy. Cương chỉ cần ngoan ngoãn tránh ở của ta phía sau thì tốt rồi nga ~ ta sẽ bảo vệ ngươi... KUFUFUFU..."
"Tsuna, ta lo lắng..." Một bên Yamamoto cười khổ nhìn về phía Tsunayoshi. Yamamoto nội tâm phi thường khó chịu, bởi vì hắn biết, lựa chọn chiến là như vậy nguy hiểm tỷ thí, này thắng lợi điều kiện vẫn là giết chết đối phương mục tiêu giả. Mà Byakuran thực? Lục Điếu Hoa là như vậy khó có thể chiến thắng. Ngay tại một tháng trước, Yamamoto bọn họ còn từng bị bọn họ một đám dễ dàng đánh tan...
Đối mặt trứ mọi người trên mặt quan tâm biểu tình, Tsunayoshi lấy lại bình tĩnh. Kỳ thật, từ lúc lựa chọn chiến bắt đầu phía trước, Tsunayoshi đã đi xuống định chính mình tác vi mục tiêu nhân vật quyết tâm . Như vậy quyết định không chỉ có là bởi vì Tsunayoshi cho rằng chính mình là Vongola tương lai thủ lĩnh, là bọn hắn những người này Boss, mới muốn đảm nhiệm này mục tiêu nhân vật. Còn là vì Tsunayoshi cảm thấy, chính mình có nghĩa vụ đến bảo hộ bọn họ an toàn. Tác vi thủ lĩnh, Tsunayoshi cũng không biết là chính mình hẳn là cái loại này ngoan ngoãn tránh ở người khác phía sau, tìm kiếm trứ người khác bảo hộ người. Hắn đáp ứng rồi Cửu đại mục muốn thủ hộ hảo Vongola, cũng hạ quyết tâm phải bảo vệ hảo bọn họ này đàn gia hỏa. Cho dù, này đàn gia hỏa thực lực trên đời cũng không có bao nhiêu người có thể dễ dàng thương tổn bọn họ. Nhưng là, Tsunayoshi cảm thấy, lần này lựa chọn chiến, hắn hẳn là đứng ra.
Cho nên, Tsunayoshi liền làm như vậy .
Tsunayoshi không phải kẻ yếu. Cho dù, mới trước đây hắn vẫn bị nói thành phế tài cương. Nhưng là hiện nay Tsunayoshi cũng là một cái biết muốn hảo hảo bảo vệ tốt bên người người người. Bởi vì từng mất đi làm cho hắn thống khổ không chịu nổi, cho nên tại trọng đến kiếp này, hắn không nghĩ mất đi bất luận nhất đồng bọn. Huống chi vài năm thủ lĩnh sinh hoạt, vài năm trưởng thành, Tsunayoshi cũng là lịch lãm vô số khó khăn mới đi cho tới hôm nay . Tsunayoshi cũng không phải kẻ yếu, hắn rõ ràng biết, kiếp trước người là liên mafia giới đều nghe tin đã sợ mất mật Vongola thủ lĩnh. Cũng là Reborn tán thành đệ tử.
Phía sau Tsunayoshi không đứng ra, chẳng lẽ phải đợi trứ chính mình phía sau đám kia gia hỏa thay chính mình đứng ra chịu chết sao!
Ai nói, chỉ có người thủ hộ khứ thủ hộ thủ lĩnh . Tại Tsunayoshi trong mắt, bọn họ đều là hắn tối trọng yếu đồng bọn, ai đều không thể bị thay thế! Cho nên, khiến cho hắn đến thủ hộ trứ bọn họ đi.
Nhìn chính mình bên cạnh đám kia quan tâm trứ gia hỏa của mình nhóm, Tsunayoshi cười nói, "Ta tin nhâm các ngươi. Bởi vì ta tin tưởng, các ngươi nhất định hội đang cầm thắng lợi trở về !" Tin tưởng trứ, chúng ta nhất định hội thắng lợi!
Đối mặt Tsunayoshi tín nhiệm lời nói, mọi người trầm mặc .
Tại đáng kể trầm mặc sau, bọn họ rốt cục bạo phát ——
"Chúng ta, tuyệt đối không hội cô phụ của ngươi kỳ vọng . Juudaime!" Gokudera tự tin hô to. Hắn thời gian dài như vậy cố gắng là uổng phí sao! Chính mình, tuyệt đối tuyệt đối nên vì Juudaime thắng được trận này thắng lợi!
Yamamoto cũng ở một bên cam đoan trứ, "Tsuna, ta sẽ không làm cho người ta xúc phạm tới của ngươi." Yamamoto nói xong nắm chặt hai tay thượng khi vũ kim khi.
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười, trên mặt là trước sau như một tự tin.
Hibari đứng ở một bên hừ lạnh. Tuy rằng hắn trong lòng vẫn là không cam lòng nhưng cũng không có nói cái gì nữa .
"Cực hạn thắng được thắng lợi!" Ryohei kêu to.
Mặc kệ kết quả như thế nào, ít nhất, bọn họ từng như vậy cố gắng qua, phấn đấu qua.
Tsunayoshi ngồi xổm xuống, thân, ôm lấy trên đất đã muốn khóc đề Lambo.
"Như vậy —— chúng ta đi trước chúng ta căn cứ đi!"
...
"Tsunayoshi quân, ta tra xét dưới đồ, tuy rằng này rừng rậm phi thường đại nhưng là ta ở đây bài trừ vài cái khả năng sau ra này vài cái địa phương đem có thể là Byakuran căn cứ." Chính vừa nói trứ thao tác trứ chính mình trong tay máy tính đem chính mình vừa rồi điều điều tra ra tin tức phát đến màn hình lớn thượng.
"Trước mắt các ngươi nhìn đến này ba chỗ địa phương khả năng liền đóng quân trứ Byakuran căn cứ. Chính là tại xuất phát nhân viên thượng, ta có một đề nghị." Chính một chút ra phóng đại trên bản đồ vài cái địa phương sau bổ sung đạo."Ta cá nhân cảm thấy, phân công nhau tập kích tuy rằng hiệu suất rất cao nhưng là tính nguy hiểm cũng rất lớn, hơn nữa ai cũng không biết ngươi lựa chọn con đường này địch nhân số lượng sẽ là bao nhiêu. Thực mới có thể, ngươi một người lại sẽ đối phó địch nhân số lượng là hai thậm chí là càng nhiều ." Phân công nhau hành động chính vừa cảm giác đắc rất không an toàn .
Nhìn màn hình lớn thượng bản đồ, Tsunayoshi giơ lên tay phải nâng lên cằm của mình tự hỏi lên.
Tuy rằng hắn biết chính nhất ý kiến là phi thường chính xác cũng là có để ý có theo , nhưng Tsunayoshi lại cảm thấy, nếu là đám kia không biết đoàn kết hiệp tác gia hỏa cùng nhau hành động trong lời nói, sự tình khả năng hội càng thêm phiền toái đi...
Tưởng này, Tsunayoshi cuối cùng quyết định đạo, "Rokudo Mukuro cùng Hibari tiền bối, hai người các ngươi một mình hành động đi. Rokudo Mukuro liền đi trước phía nam sương mù rừng rậm, Hibari liền đi trước phương bắc đại bình nguyên." Rokudo Mukuro cùng Hibari thực lực tuy rằng có thể là nhóm người này bên trong tối cường , nhưng là bọn hắn hai cái hiển nhiên tương đương thích hợp đơn đả độc đấu. Cường ngạnh làm cho bọn họ tuân thủ cái gì đoàn đội hiệp tác trong lời nói, bọn họ hai cái thực lực cũng vô pháp bình thường phát huy. Đương nhiên, là trọng yếu hơn là, nếu thực làm cho bọn họ cùng người khác cùng nhau hành động trong lời nói, đến lúc đó bị bọn họ công kích đến người sẽ không biết đạo là Byakuran thực? Lục Điếu Hoa vẫn là chính mình này biên thành viên ...
Đối với Tsunayoshi quyết định chính một quyển đến muốn nói ra bản thân ý kiến . Hắn cảm thấy đem như vậy cường đại hai cái sức chiến đấu nhân viên một mình an bài trong lời nói, có phải hay không quá mức lãng phí . Nếu làm cho hai người này phân biệt đều mang theo một người có thể hay không rất tốt. Chính là tại chính vừa thấy đến Rokudo Mukuro cùng Hibari trong mắt toát ra đến ánh mắt sau, hắn trầm mặc . Quả nhiên a, đối với những người này hiểu biết không có ai so được với Tsunayoshi. Chính nhất tưởng, tuy rằng Rokudo Mukuro cùng Hibari thực lực là rất cường đại, nhưng là tính cách của bọn họ cực độ không hợp đàn, cố ý làm cho bọn họ cùng người khác hợp tác chỉ biết sử sự tình trở nên càng tao, mà như vậy kết quả tắc làm cho Rokudo Mukuro cùng Hibari không thể phát huy ra bọn họ lớn nhất thực lực.
Tsunayoshi nhìn chính vẻ mặt thượng biểu tình cũng không đồng ý đến nhận sau, Tsunayoshi hướng hắn gật đầu nở nụ cười một chút, sau đó xoay người tiếp tục hướng hắn phía sau đám kia gia hỏa nhóm nói ra lần này an bài.
"Về phần một con đường khác, con đường này liền từ Gokudera, Yamamoto hai người các ngươi cùng ta cùng nhau hành động." Tsunayoshi nói. Mà Tsunayoshi những lời này rơi xuống hạ, Gokudera đầu tiên liền không đồng ý .
"Juudaime, rất nguy hiểm . Nếu ngươi..."
Tsunayoshi cười đánh gãy, "Nhưng là, ai có thể cam đoan. Chúng ta căn cứ sẽ không bị bọn họ tập kích đâu? Chúng ta hội công đánh bọn họ căn cứ, bọn họ cũng sẽ!" Cho dù chính mình không ra khứ, bọn họ cũng sẽ công tới được. Huống chi Tsunayoshi cảm thấy, hội bởi vì sợ hãi tử vong mà tránh ở trong căn cứ, này cũng không phải Tsunayoshi hội làm được sự tình. Huống chi, Tsunayoshi hắn hiện tại sở đại biểu không chỉ có là Sawada Tsunayoshi người này, lại Vongola gia tộc tương lai Juudaime! Tác vi một vị thủ lĩnh là không nên lời trích dẫn e ngại tử vong mà vẫn trốn ở nhà .
"Gokudera, Tsuna nói rất đúng." Yamamoto hướng Gokudera cười nói, "Huống chi, Tsuna lần này là cùng chúng ta cùng nhau hành động, chúng ta cũng có thể hảo hảo bảo vệ tốt Tsuna an toàn." Ít nhất, so với chính mình cũng không biết Tsunayoshi hiện tại vị trí vị trí hơn nữa ở bên ngoài lo lắng thụ sợ muốn tới đến hơn yên tâm. Bởi vì mặc kệ chính mình ở nơi nào, đều có thể nhìn đến Tsuna, xác định trứ hắn là an toàn.
Gokudera bị Yamamoto trong lời nói thuyết phục. Tuy rằng ra ngoài hành động quả thật phi thường nguy hiểm, nhưng là Juudaime bên người không phải còn có chính mình thôi. Chính mình tác vi Juudaime trợ thủ đắc lực nhất định hội liều lĩnh bảo vệ tốt hắn .
Về phần Rokudo Mukuro cùng Hibari cũng cũng không có lên tiếng nói cái gì. Bởi vì bọn họ hai người đều hiểu được, Gokudera cùng Yamamoto là cái loại này cho dù chính mình hy sinh cũng sẽ không làm cho Tsunayoshi gặp chuyện không may người. Tuy rằng bình thường bọn họ phi thường chán ghét trứ người khác đối Tsunayoshi loại này để ý, nhưng tại giờ khắc này, bọn họ phát hiện, như vậy kỳ thật cũng không tính không tốt. Ít nhất, bọn họ trong lòng người kia tuyệt đối sẽ là an toàn .
Gật đầu vừa lòng nhìn đại gia trên mặt đồng ý biểu tình sau, Tsunayoshi tiếp tục thuyết đạo: "Về phần căn cứ, ta cảm thấy cũng muốn có người thủ trứ. Tương đương nơi này còn có chính nhất bọn họ những này phi chiến đấu nhân viên. Mà nhiệm vụ này ta liền giao cho Ryohei cùng Lambo . Mà đợi cho địch nhân công tới được thời điểm, Ryohei cùng Lambo nhiệm vụ chính là bảo vệ tốt chính nhất cùng Spanner an toàn. Mà chính nhất bọn họ tại địch nhân công vào thời điểm cũng có thể lợi dụng máy tính cùng vô hạn tai nghe đúng lúc cho chúng ta biết, chúng ta cũng tốt trước tiên chạy tới."
Tuy rằng căn cứ lưu thủ người là Ryohei cùng Lambo, nhưng Tsunayoshi làm như vậy nguyên nhân cũng không phải bởi vì Lambo là tiểu hài tử mà Ryohei lực công kích không mạnh như vậy quyết định . Mà là lời trích dẫn Tsunayoshi cảm thấy Ryohei thuộc tính là tình, tình có rất tốt trị liệu năng lực. Tác vi có thể trị liệu nhân viên là phải tại căn cứ lấy bảo đảm có người bị thương có thể đuổi về căn cứ trị liệu. Mà Lambo cũng không làm cho dùng cơ động xe. Không trung tác chiến hiển nhiên không phải Lambo sở trường. Nhưng Lambo đã có rất cường đại sức bật. Đem hắn ở lại căn cứ bảo hộ chính nhất bọn họ nhưng cũng là tái thích hợp bất quá lựa chọn.
Đối với Tsunayoshi an bài, chính nhất ngay từ đầu tuy rằng không phải thực đồng ý, nhưng tại hắn nghĩ lại sau, phát hiện kỳ thật như vậy mới là tối chính xác an bài cũng nói không chừng.
Trước không nói Rokudo Mukuro cùng Hibari đơn độc độc hành động, chính là Gokudera, Yamamoto cùng Tsunayoshi bọn họ ba cái cùng nhau hành động. Bọn họ ba cái hàng năm cùng một chỗ chiến đấu, sớm đã bồi dưỡng đi ra đáng quý ăn ý. Làm cho bọn họ ba cái cùng nhau hành động là không thể tốt hơn quyết định. Về phần Ryohei cùng Lambo, chính nhất tại ngay từ đầu liền cảm thấy bọn họ hai cái nên an bài tại căn cứ lưu thủ.
"Ngươi luôn sẽ làm người tại hạ một giây gian đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa." Chính nhất chân thành nhìn Tsunayoshi nói.
Tsunayoshi cười, nhún nhún vai bất đắc dĩ đạo: "Kỳ thật, ta chỉ là thực hiểu biết bọn họ mà thôi."
Đúng vậy. Nơi này không có người bị ngươi càng hiểu biết đám kia không kiêng nể gì gia hỏa .
Chương 118 phế tài cương, kịch chiến tiến hành trung.
Nhìn Rokudo Mukuro cùng Hibari hai người bóng dáng chậm rãi biến mất tại tầm mắt mình, Tsunayoshi trở về hướng bên cạnh Yamamoto cùng Gokudera nói: "Chúng ta cũng xuất phát đi."
—— chiến đấu chân chính mới vừa mới bắt đầu!
Mang theo mũ giáp cũng điều chỉnh tốt mũ giáp thượng biểu hiện màn hình, Tsunayoshi mở ra chính mình bên tai vô tuyến tai nghe.
"Chúng ta đi thôi!" Tsunayoshi nói xong, tam lượng cơ động xe "Phanh ——" một tiếng đồng thời khai ra căn cứ. Tiền phương nguy cơ sẽ không làm cho bọn họ khiếp đảm. Nắm chặt hai tay, Tsunayoshi thầm hạ quyết tâm, lúc này đây, chúng ta tuyệt đối muốn thắng lợi...
"Tsunayoshi, các ngươi hiện tại muốn đi phương hướng là bản đồ chính tiền phương, bên kia có một thôn trang nhỏ. Bất quá ấn Byakuran tính cách đoán trước trong lời nói, trước đó, những này các thôn dân hẳn là đã muốn bị trục xuất đi đi." Chính nhất thở dài theo tai nghe trung truyền ra. Hắn chính nhất vừa nhìn chính mình tiền phương máy tính màn hình một bên thông qua vô tuyến thông tin cùng Tsunayoshi liên lạc, mà tại bọn họ rời đi trước cấp Tsunayoshi cái kia vô tuyến tai nghe tắc trang bị định vị hệ thống. Dùng để xác định Tsunayoshi chỗ bọn họ vị trí. Về phần Rokudo Mukuro cùng Hibari hai người hành động, chính bọn họ tưởng sao được động liền sao được động, chính không có một nhiều hơn can thiệp. Huống chi, tuy rằng cũng cho Rokudo Mukuro cùng Hibari một người một cái vô tuyến thông tấn khí, nhưng bọn hắn đều lựa chọn đóng cửa. Hiển nhiên là không nghĩ bị người quấy rầy. Đối với Rokudo Mukuro cùng Hibari hành vi chính nhất tuy rằng thực bất đắc dĩ, nhưng hắn cũng biết. Này hai người liền là như vậy cá tính.
"Tsunayoshi, nếu ta không đã đoán sai trong lời nói, tại thôn kia trang lý các ngươi sẽ gặp được đến nhóm đầu tiên địch nhân. Về phần địch nhân nhân sổ, ta lại không thể xác định sẽ có ai. Bất quá dự tính hẳn là sẽ không vượt qua 3 người." Chính nhất đoán đạo. Bất quá, nếu Byakuran thật sự an bài toàn thể nhân viên cùng nhau hành động đâu? Chính nhất lắc lắc đầu, cười khổ hạ. Đối với Byakuran người này, chính nhất cũng không thể nói rõ chính mình đối hắn có bao nhiêu hiểu biết. Cho dù, bọn họ ở chung nhiều năm như vậy, nhưng là Byakuran vẫn là hội thường xuyên làm ra làm cho chính nhất kinh ngạc chuyện tình...
"Ân, ta đã biết." Tsunayoshi nói xong, hướng bên người hắn hai người hô: "Yamamoto, Gokudera các ngươi cũng nghe đến vừa rồi chính vừa nói trong lời nói ?"
"Juudaime, mặc kệ bao nhiêu người, ta đều đã xử lý bọn họ !" Gokudera tự tin đạo: "Đến lúc đó tuyệt đối hội làm cho bọn họ thấy rõ ràng, chúng ta chân chính thực lực!" Gokudera phi thường tưởng nhiên theo chân bọn họ nhìn xem, hắn này một tháng qua huấn luyện thành quả.
Yamamoto cười, đồng ý Gokudera cách nói: "Ta tùy thời đều OK!" Lần này, bọn họ sẽ không cùng kia một lần giống nhau, chỉ có bị đánh phân!
Đối với hai người tự tin trả lời, Tsunayoshi yên tâm cười cười. Sau đó ba người một đường không nói một lời khai hướng về phía thôn trang nhỏ chỗ.
Sắp tiếp cận mục đích thời điểm, Tsunayoshi đầu tiên đã nhận ra khác thường địa phương. Hắn phất tay làm cho phía sau hai người trước dừng lại."Ta cảm giác, nơi này có mai phục..." Tuy rằng tầm mắt thượng nhìn không ra dị trạng, nhưng Tsunayoshi trực giác lại phát hiện nơi này bất đồng điểm.
"Nếu Juudaime đều nói như vậy , như vậy ta phải đi hội hội bọn họ đi." Gokudera nóng lòng muốn thử đạo. Bất quá Tsunayoshi lập tức liền ngăn trở hắn."Gokudera, không cần xằng bậy." Tsunayoshi hồi đầu nhìn quét bốn phía vài lần, tiếp tục nói: "Chúng ta hẳn là trước xác định địch nhân vị trí sở tại cùng với nhân sổ. Dù sao hiện tại địch nhân ở trong tối chúng ta ở ngoài chỗ sáng chỗ. Thủy chung là chúng ta chịu thiệt." Tsunayoshi chưa nói xuất khẩu là, nếu này giấu ở chỗ tối địch nhân là Byakuran vụ thủ đâu. Đối với ảo thuật sư, liên Tsunayoshi cũng không là thực có nắm chắc chính mình có thể an toàn đánh bại hắn. Cho dù bọn họ hiện tại có ba người. Nhưng đối với ảo thuật sư mà nói, bọn họ lực công kích tuy rằng không mạnh, nhưng là thần không biết quỷ không hay năng lực cũng là đứng đầu .
Tuy rằng lúc này Gokudera rất muốn làm cho Tsunayoshi nhanh lên nhìn đến chính mình này một tháng huấn luyện thành quả, bất quá nếu hắn Juudaime ngăn trở, Gokudera cũng không có câu oán hận. Gokudera hiện tại liền đang chờ những này giấu ở chỗ tối người lộ ra hắn giấu đầu lòi đuôi, sau đó chính mình là có thể đem hắn vừa mới tiêu diệt!
Ở đây ba người chỉ có Tsunayoshi là có thể lợi dụng hắn siêu trực cảm đại khái suy tính ra địch nhân trốn cụ thể vị trí. Tại Tsunayoshi cẩn thận mà cẩn thận quan sát đối phương thời điểm, đối phương giống như cũng cảm giác được đến từ Tsunayoshi bọn họ ba người thăm dò. Một cái kinh hoảng địch nhân rốt cục lộ ra hắn "Giấu đầu lòi đuôi" . Giờ khắc này Tsunayoshi hướng Yamamoto cùng Gokudera dặn đạo: "Để cho ta dẫn địch nhân sau, các ngươi liền lập tức bắt đầu công kích! Đã biết sao?"
"Tốt!"
Bọn họ ba người nói chuyện thời điểm đều là thông qua vô tuyến thông tấn khí , cho nên địch nhân cũng không rõ ràng lắm bọn họ cụ thể nói chuyện nội dung, hơn nữa cũng không biết, Tsunayoshi đã muốn phát hiện hắn cụ thể vị trí!
Tsunayoshi mở ra cơ động xe sau này lui hai ba thước, đẳng địch nhân nghi hoặc cho Tsunayoshi làm như vậy nguyên nhân khi, Tsunayoshi một cái quay đầu rất nhanh hướng tới chính hắn bên phải đánh tới!
"Chính là hiện tại ——" Tsunayoshi hô to. Hắn phía sau Yamamoto cùng Gokudera như là chiếm được nào đó tối cao chỉ lệnh bàn rất nhanh nhảy ra cơ động xe nhanh chóng châm chính mình nhẫn thượng hỏa diễm, mở ra đã sớm chuẩn bị tốt hạp binh khí.
Một đạo lửa đỏ hỏa diễm tại Gokudera tả trên cánh tay bốc cháy lên. Đợi cho hỏa diễm lui tán sau, Gokudera tả trên cánh tay tắc xuất hiện một cái Dokuro hình dạng đại pháo. Gokudera không đợi địch nhân theo chuyện này lần trước thần, tay phải bay nhanh hoạt động, một đám thuốc nổ trang đến này đại pháo pháo trong miệng.
"Cho ta đi tìm chết đi ——" nhất đại đạo hỏa diễm pháo hướng tới Tsunayoshi phía sau phương hướng oanh tạc đi qua!
Tsunayoshi rất nhanh dừng lại chính mình cơ động xe, xoay người gian trên tay cái bao tay đã muốn biến hóa thành X cái bao tay.
Yamamoto chuyên chú nhìn, trước mặt hắn này mấy khỏa tại bị Gokudera oanh tạc sau rất nhanh hướng trên đất đổ khứ thụ, hắn ánh mắt tại đại thụ ngã xuống đất khi hơi hơi nheo lại. Như là đang chờ đợi trứ cái gì hoặc là nói là đang tìm kiếm trứ cái gì.
Trong nháy mắt, Yamamoto như là rốt cục bắt giữ đến xem địch nhân thân ảnh. Yamamoto bắt đầu hành động . Hắn chú ý tới tại đại thụ ngã xuống đất khi, cái kia cố ý muốn che dấu chính mình hơi thở lại vẫn là bị hắn bắt lấy thân ảnh."Vũ kiêu đi ra." Nhất chỉ toàn thân thiêu đốt màu lam hỏa diễm phi yến bay ra hạp binh khí, kêu to xoay quanh tại trời cao.
Yamamoto rút ra khi vũ kim khi, chỉ chờ địch nhân đại ý gian rơi vào hắn bẫy trung, sau đó đưa hắn vừa mới tiêu diệt!
Bất quá Yamamoto khả năng phải thất vọng . Tại hắn còn đang chờ đợi trứ thời cơ tốt nhất khi, cái kia địch nhân cũng như là hiểu được hắn động cơ, không đợi mọi người phản ứng lại đây, kia địch nhân mọi người ở đây trong mắt đào tẩu ...
"Thật sự là rất đáng giận !" Gokudera khó chịu ói ra khẩu nước miếng. Vừa mới rõ ràng là tốt như vậy nhất một cơ hội. Đối phương nhân sổ cũng chỉ có một người. Chỉ cần xử lý một cái địch nhân, bọn họ thắng lợi hy vọng sẽ lớn hơn nữa . Nhưng lại là như vậy khó được chỉ gặp được một cái địch nhân cục diện.
Tsunayoshi nhìn nhìn đã muốn không có một bóng người loạn thụ đôi, nội tâm tuy rằng không phục, nhưng là những này Byakuran người thủ hộ thật sự rất lợi hại... Tsunayoshi thở dài: "Thực? Lục Điếu Hoa rất mạnh." Bằng không, tại kia dạng một cái quả bất địch chúng dưới tình huống, chúng ta lại vẫn là làm cho địch nhân đào tẩu ."Bất quá lần sau sẽ không ." Tuy rằng lần này mất đi một cái tốt lắm cơ hội, nhưng là lần sau lại gặp gỡ những này địch nhân khi, bọn họ tuyệt đối không hội tái làm cho địch nhân có cơ hội đào tẩu .
"Tsuna, người kia đào tẩu sau, hắn thực khả năng sẽ đi thông tri Byakuran, nói cho Byakuran chúng ta hiện tại chỗ địa." Yamamoto lo lắng nói, nếu nơi này chỉ có hắn cùng Gokudera hai người trong lời nói, hắn hội lựa chọn nhất chỉ ngốc ở trong này, bởi vì hắn vui chờ địch nhân lập tức hướng nơi này công tới được. Như vậy cũng đỡ phải bọn họ tốn đi tìm bọn họ địa chỉ. Nhưng là, nơi này lại còn có Tsunayoshi tại —— này trận này trận đấu nhất chi mấu chốt mục tiêu nhân vật.
Yamamoto không nghĩ làm cho Tsunayoshi khứ mạo hiểm như vậy.
Mà một bên Gokudera hiển nhiên cũng đồng ý Yamamoto ý tưởng này. Hắn hướng tới Tsunayoshi nói, "Juudaime, chúng ta mau rời đi nơi này đi."
Tsunayoshi cũng hiểu được hiện tại không phải cùng bọn họ cứng đối cứng thời điểm. Cho dù bọn họ thực lực cường thịnh trở lại, cũng không có khả năng đối phó sở hữu thực? Lục Điếu Hoa cùng Byakuran thêm lên bảy người.
Cho nên Tsunayoshi cũng không vô nghĩa ngồi trên chính mình cơ động xe, hướng Yamamoto bọn họ gật đầu nói: "Chúng ta đi trước thôn kia trang trốn nhất trốn đi." Ít nhất nơi đó còn có rất nhiều phòng ở, so những này rừng cây muốn rất tốt che dấu bọn họ ba người hành tung.
"Ân." Hai người gật đầu, cùng nhau ngồi trên cơ động xe tại Tsunayoshi hai bên chạy trứ.
Khi bọn hắn tới thôn trang thời điểm, ngẩng đầu gian lại phát hiện, nguyên tới nơi này là một cái như vậy xinh đẹp địa phương.
Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới, vừa rồi chính vừa nói qua , nơi này vốn các thôn dân đều bị Byakuran đuổi đi chuyện tình...
Nguyên bản trụ tại như vậy xinh đẹp địa phương lại không thể không bị người khác trục xuất khứ, những này nguyên các thôn dân nội tâm nhất định là phi thường tức giận đi. Nhưng là tức giận lại có ích lợi gì đâu, thủy chung cũng không như vậy cường đại năng lực có thể hướng đối phương cầm lại nguyên bản thuộc loại chính mình gì đó...
"Tsuna, chúng ta trước tìm một phòng ở trốn một chút đi." Yamamoto nhìn Tsunayoshi ngẩn người bộ dáng, lên tiếng nhắc nhở đạo."Vẫn ngốc ở bên ngoài thực dễ dàng bọn họ phát hiện." Dù sao cơ động xe quá mức thấy được .
Tsunayoshi hoàn hồn, ảo não trứ chính mình thế nhưng tại như vậy nguy hiểm thời điểm nội tâm còn tại miên man suy nghĩ ."Ta đi thôi." Tsunayoshi xấu hổ cười, sau đó làm cho cơ động xe hướng hạ khai khứ.
Cuối cùng, thông qua bọn họ ba người thảo luận cùng khảo sát, quyết định tại thôn trang bên cạnh chỗ một cái phòng ở tác vi trốn điểm.
Tuyển này phòng ở nguyên nhân là, nơi này có một cái dưới đất hầm rượu. Tuy rằng không lớn, nhưng là phóng tam lượng cơ động xe trái lại có thể .
Rất nhanh , ban đêm buông xuống . Địch nhân cũng không có thật sự truy kích lại đây. Điều này làm cho Yamamoto cùng Gokudera hai người trong lòng đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tại Tsunayoshi bọn họ ba người chuẩn bị ngủ thời điểm, vô tuyến thông tấn khí vang đi lên.
"Chính nhất, phát sinh chuyện gì sao?" Tsunayoshi nghi hoặc hỏi.
Thông qua vô tuyến thông tấn khí, Tsunayoshi theo chính một ngụm trung biết Rokudo Mukuro cùng Hibari đã muốn xử lý đối phương hai cái thực? Lục Điếu Hoa. Hơn nữa cũng từ giữa được biết Byakuran cụ thể vị trí sở tại. Bất quá thực đáng tiếc là, trừ bỏ cái kia theo bắt đầu sẽ không xuất hiện qua lôi thủ ngoại, sở hữu thực? Lục Điếu Hoa đều tại Byakuran bên cạnh. Hơn nữa có một chút người sức chiến đấu không rõ.
Tại cùng chính nhất thương thảo ngày mai muốn như thế nào cùng Byakuran tiến hành cuối cùng quyết đấu thời điểm, mặc kệ là chính nhất cũng tốt, Gokudera Yamamoto những này người thủ hộ cũng thế, đều không đồng ý Tsunayoshi cùng nhau đi qua.
Ngay từ đầu Tsunayoshi là ảo não trứ , hắn không hy vọng chính mình bị bài xích bên ngoài. Tuy rằng Tsunayoshi kỳ thật cũng hiểu được bọn họ làm như vậy dụng tâm. Bọn họ là sợ Tsunayoshi sẽ bị địch nhân vây công...
Tsunayoshi thở dài, "Được rồi, ta liền nghe các ngươi ý kiến. Ta không đi ." Cùng lắm thì ta vụng trộm khứ thôi. Tsunayoshi nói thầm.
Mà chính thứ nhất như là hiểu được Tsunayoshi trong lòng ý tưởng, hắn nghiêm túc đạo: "Tsunayoshi, không cần mạo hiểm."
Cho tới bây giờ sẽ không nghe được qua chính nhất như vậy nghiêm túc thanh âm, cảnh này khiến Tsunayoshi sửng sốt, hắn cười khổ nói: "Ta đã biết..." Cho dù trong lòng thật sự thực không cam lòng, nhưng Tsunayoshi cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi bọn họ yêu cầu này."Ta sẽ ngoan ngoãn đẳng ở trong này . Đừng quên, của ta vô tuyến thông tấn khí lý còn làm bộ như của ngươi truy tung khí đâu." Tsunayoshi hướng chính nhất nói giỡn đạo. Hy vọng hóa giải hiện trường không khí trầm trọng.
Ngày hôm sau sáng sớm, Tsunayoshi đưa Gokudera cùng Yamamoto hai người rời đi.
"Juudaime, chờ của ta tin tức tốt!" Gokudera kích động hướng Tsunayoshi cam đoan đạo. Tsunayoshi cũng hồi hắn một cái cổ vũ tươi cười. Nhìn Tsunayoshi trên mặt biểu tình, Gokudera hiểu được. Kỳ thật Tsunayoshi theo tối hôm qua bắt đầu liền không vui. Bởi vì bọn họ vài người không cho Tsunayoshi cùng bọn họ cùng đi đối phó Byakuran.
"Ha ha... Tsuna, chúng ta hội mang theo thắng lợi cùng nhau tới đón của ngươi." Yamamoto ôn nhu cười, "Nhất định phải chờ chúng ta." Yamamoto trong lòng vẫn là lo lắng Tsunayoshi hội vụng trộm đi theo bọn họ đi qua.
Hiểu được Yamamoto lo lắng, nhưng là nếu đã muốn đáp ứng rồi chính nhất Tsunayoshi sẽ nói được thì làm được. Hắn trấn an vỗ Yamamoto kiên, "Ta sẽ ngốc ở trong này . Sau đó bình an chờ các ngươi tới đón ta về nhà."
Được đến Tsunayoshi cam đoan sau, Yamamoto tươi cười mới tính chân chính tới đáy mắt.
"Đi rồi!"
Hai lượng cơ động xe mở ra, sau đó càng đi càng xa.
Tuy rằng Tsunayoshi đáp ứng rồi bọn họ không đi, mà hắn vốn cũng thật sự tưởng tuân thủ cùng bọn họ này ước định . Nhưng là cuối cùng, hắn vẫn là bị buộc trứ ly khai nơi này...
Chương 119 vương gặp vương, biến mất thân ảnh.
Tiễn bước Yamamoto cùng Gokudera sau, Tsunayoshi tâm lại bắt đầu bất an lên. Ngay từ đầu, Tsunayoshi cảm thấy là chính mình lo lắng bọn họ an toàn mới có thể cảm thấy bất an , nhưng là theo loại cảm giác này càng diễn càng liệt, Tsunayoshi cảm thấy, bọn họ khả năng đã xảy ra chuyện!
...
Khi Yamamoto cùng Gokudera hai người trở lại căn cứ thời điểm, chính một khi bọn họ nói: "Tối hôm qua Rokudo Mukuro cùng Hibari phân biệt truyền đến tin tức cùng hình vẽ, đã muốn phát hiện Byakuran chỗ địa. Chính là Byakuran bên người nhân sổ quá nhiều, bọn họ hai cái cũng không nắm chắc có thể tập kích Byakuran thành công." Chính vừa nói trứ, thao tác trứ máy tính đem tối hôm qua thượng truyền lại đây tư liệu phân biệt truyền đến bọn họ mũ giáp trên màn hình.
"Này điểm, chính là Byakuran bọn họ hiện tại chỗ địa. Bởi vì Rokudo Mukuro hai người bọn họ đang ở theo dõi bọn họ, cho nên mỗi qua 5 phút, sẽ có tân tin tức truyền đến." Chính nhất chỉ trứ trên màn hình cái kia điểm đỏ giải thích đạo.
Xem xét trứ trước mắt hình vẽ, Gokudera khẩn cấp nói: "Chúng ta hiện tại liền xuất phát!" Sau đó chuẩn bị lôi kéo Yamamoto lập tức rời đi.
Chính là nghe ra Gokudera ý tưởng sau, chính nhất ngăn cản đạo."Không được!" Chính cản lại tại Gokudera trước mặt nghiêm túc nói, "Chúng ta cho tới bây giờ đều còn không biết địch nhân lôi thủ thân phân, hơn nữa các ngươi như vậy tùy tiện đi trước thực khả năng hội đả thảo kinh xà. Đến lúc đó chúng ta sẽ mất đi như vậy một cái tuyệt hảo cơ hội!"
Chính nhất trong lời nói Gokudera nghe hiểu , cũng nghe hiểu được . Chính vừa nói đắc là sự thật. Tuy rằng trong lòng rất là thực sốt ruột, nhưng Gokudera biết, hiện tại không phải hắn bốc đồng thời điểm. Cuối cùng, Gokudera nhìn chính vừa nói, "Như vậy ngươi nói, chúng ta ứng nên làm như thế nào?"
Nhìn Gokudera thỏa hiệp chuyển hướng chính mình, chính nhất thở dài, nói: "Ta ở đây tối hôm qua thời điểm định ra một cái kế hoạch. Lấy ta đối Byakuran hiểu biết, ấn trứ những này trình tự tiến hành, chúng ta liền nhất định có thể tiêu diệt điệu Byakuran!" Chính đẩy thôi chính mình trên mũi kính mắt, nghiêm túc nhìn trước mắt hai người tiếp tục nói: "Ta hy vọng các ngươi có thể chiếu ta kế hoạch thượng trình tự tiến hành hành động. Bởi vì, lúc này đây hành động, khả năng hội là chúng ta duy nhất có thể tiêu diệt điệu đối phương cơ hội!" Nguyên nhân vì giải Byakuran cường đại, chính nhất mới càng thêm coi trọng trứ này đắc đến không dễ cơ hội.
"Ngươi nói." Gokudera gật đầu coi như là đồng ý . Mà một bên Yamamoto, trên mặt hắn biểu tình đã ở chính nhất lời nói trung trở nên nghiêm túc đứng lên. Lần này cơ hội, bọn họ nhất định phải hảo hảo bắt lấy!
Tuy rằng bọn họ này đàn gia hỏa bình thường biểu hiện đều thực tùy hứng, nhưng là tại bọn họ gặp được đề cập đến Tsunayoshi sinh mệnh an nguy vấn đề khi, bọn họ đều đã nghiêm túc thả coi trọng.
Đối với Gokudera cùng Yamamoto biểu hiện, chính nhất nhẹ nhàng thở ra. Hắn còn sợ trứ, nếu Tsunayoshi không ở trong lời nói, này đàn gia hỏa còn có thể hay không nghe chính mình ý kiến đâu.
...
"Byakuran, ngươi cho ta thúc thủ chịu trói đi!"
Byakuran nhìn trước mặt đột nhiên xuất hiện Gokudera bọn họ, biểu tình của hắn một chút cũng không có bị trước mắt đám người dọa đến. Cho dù, hắn hiện tại đang bị một đám người vây quanh trứ.
"Các ngươi rốt cục đi tìm đến đây a! Tsunayoshi người thủ hộ nhóm." Byakuran vừa lòng nhìn trước mắt bốn người cười. Một chọi tư, Byakuran biểu hiện lại tuyệt không để ý. Hoặc là nói, hắn đối chính mình có mười phần tin tưởng!
Mà theo hắn trong lời nói trung, Gokudera giống như bắt được cái gì tin tức. Chính là này tin tức, rất làm cho người ta khó hiểu .
Gokudera hướng tới Byakuran hô lớn: "Chẳng lẽ —— theo ngay từ đầu chính là ngươi dụ dỗ trứ chúng ta đến đến nơi đây sao?" Gokudera không thể tin được chính mình thế nhưng bị người đùa giỡn . Nhưng là không đúng a, Byakuran dẫn bọn họ tới nơi này có năng lực như thế nào, hiện tại cục diện rõ ràng là bọn hắn bốn đối phó Byakuran một cái, mà Byakuran bên người người thủ hộ, đã sớm bị bọn họ dùng mưu kế dẫn dắt rời đi . Chính là Byakuran vừa rồi ý tứ trong lời nói, Gokudera nghe chính là ý tứ này...
Nghe được Gokudera trong lời nói, Byakuran trên mặt hiện lên một tia thưởng thức."Không thể tưởng được, thế nhưng có người đã nhìn ra đâu... Ha ha ~" Byakuran hé miệng cười.
Đúng vậy, theo ngay từ đầu Byakuran liền phát hiện bọn họ bốn người tồn tại.
Nếu bọn họ muốn dẫn đi bên người hắn thực? Lục Điếu Hoa, kia hắn liền làm cho bọn họ giấc mộng đạt thành đi! Bằng không, này trò chơi sẽ không hảo chơi.
Nhìn Byakuran trên mặt biểu tình, Gokudera sau lưng đột nhiên lạnh cả người lên.
Hibari cau mày, hắn có loại dự cảm bất hảo. Mà Yamamoto đã ở nháy mắt nắm chặt rảnh tay thượng vũ khí, lấy bị trước tiên giải quyết Byakuran. Về phần Rokudo Mukuro, tuy rằng mặt của hắn thượng cũng lộ ra tươi cười, chính là đang nghe đến Byakuran đồng ý trứ Gokudera lời nói mới rồi sau, trên tay tam xoa kích bị hắn giơ lên...
Chính là không chờ bọn hắn bốn người suy nghĩ cẩn thận Byakuran vì cái gì muốn làm như vậy nguyên nhân, Byakuran ngay tại bọn họ nghi hoặc gian xoay người rất nhanh chạy rời đi.
Thấy vậy, Gokudera bọn họ cũng chỉ có thể buông nghi hoặc rất nhanh truy kích. Dù sao hiện tại tối trọng yếu, vẫn là trước đuổi theo Byakuran.
Rất nhanh , vẫn truy tại Byakuran phía sau bọn họ đi theo Byakuran đi tới một chỗ đại thảo nguyên.
"Hừ! Nhìn ngươi còn muốn hướng thế nào chạy!" Gokudera hừ lạnh. Tại hắn trong mắt, Byakuran hướng đại thảo nguyên thượng chạy trốn không dễ cho chịu chết.
Đại thảo nguyên vốn không có nguyên lai trong rừng cây làm cho bọn họ có bó tay bó chân cảm giác . Mà địa phương này, cũng có thể cho bọn họ phát huy xuất toàn lực.
Châm tử khí hỏa diễm, Gokudera mở ra hắn thủ dâmSTEM C. A. I."Byakuran, cho ngươi nhìn xem ta này một tháng huấn luyện thành quả!" Gần nhất đến đại thảo nguyên, Gokudera mượn ra hắn tối đắc ý vũ khí. Vừa rồi ở trong rừng rậm, khả bắt hắn cho nghẹn hỏng rồi.
"Qua, cho ta cong hắn!" Gokudera hướng tới phía sau qua mệnh lệnh đạo. Mà tại đây cái chiến đấu tình huống trung, qua cũng nhất sửa ngày xưa hành vi, tại Gokudera ra mệnh lệnh rất nhanh thành lớn, về phía trước phương Byakuran đánh tới ——
Chính là kỳ quái tình huống đã xảy ra ——
Tại qua móng vuốt hạ, Byakuran thân thể nháy mắt bị xé rách. Mà kỳ quái là, theo cái kia cái khe trung xuất hiện một đoàn bóng người!
"Hắn là ai vậy!" Gokudera kinh hô. Hắn vạn lần không ngờ, hắn vừa rồi truy kích cái kia Byakuran căn bản là không phải chân chính Byakuran!
Mà trước mắt xuất hiện người kia, là người sao!
...
Tsunayoshi ngồi ở trong phòng nhìn sững sờ ngoài cửa sổ bình tĩnh cảnh tượng, đột nhiên, hắn thở dài.
"Không biết bọn họ vài cái hiện tại thế nào ..." Tuy rằng Gokudera bọn họ rời đi thời điểm đối chính mình cam đoan qua sẽ thay chính mình thắng được trận này choice chiến , nhưng là Byakuran hắn, sao lại là tốt như vậy đối phó người.
Tsunayoshi lo lắng nhìn phương xa...
...
"Đáng giận ——" Yamamoto phẫn nộ mà lại không cam lòng té trên mặt đất. Này đột nhiên xuất hiện quái vật thế nhưng có thể hấp thụ bọn họ tử khí hỏa diễm. Hơn nữa bọn họ công kích vẫn đều chỉ có thể xuyên qua thân thể đối phương, cũng không thể cho thương tổn! Tại đây dạng đi xuống, bọn họ khả năng hội bởi vì bị hấp quang tử khí hỏa diễm mà tử vong ...
Hibari hung hăng trừng mắt trước mắt này quái vật. Hắn không tin, chính mình thế nhưng thất bại cấp người kia. Người kia, mặc dù có người ngoại hình, nhưng bất luận công kích đều chính là xuyên qua thân thể đối phương...
Hibari đem chính mình miệng huyết phun đến trên đất, giơ lên lục bình quải lại nhằm phía đối phương.
Hắn là sẽ không tha khí !
Mỏi mệt nằm ngã xuống đất, Gokudera bị Hibari không để khí lại công hướng địch nhân hành vi thật sâu rung động đến. Hắn lấy ra bản thân hạp binh khí, "Ta cũng sẽ không dễ dàng nhận thua !"
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro tự giễu trứ, "Không thể tưởng được, ta cũng có như vậy một ngày a..." Hắn ngồi xổm thụ bàng, nếu không giúp đỡ đại thụ, hắn khả năng đã muốn làm ngã xuống đất .
Khi đại gia đều nhanh cũng bị trước mắt này cự nhân hấp quang tử khí hỏa diễm thời điểm, một thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở tại mọi người trên đỉnh đầu phương trời cao trung. Mà người này xuất hiện, làm cho người ta nháy mắt tìm được rồi hy vọng.
"Juudaime —— "
Gokudera cái thứ nhất phát hiện phi tại không trung cái kia thân ảnh.
"Tsuna, ngươi không cần lại đây!" Yamamoto nằm sấp ngã xuống đất, tuy rằng hắn hiện tại đã muốn không có bao nhiêu thể lực , nhưng hắn vẫn là lên tiếng hướng tới trời cao trung Tsunayoshi hô lớn. Dù sao, bọn họ trước mắt này địch nhân, là hội hấp thu đối thủ tử khí hỏa diễm . Hơn nữa ly đắc hắn càng gần, hấp thu tốc độ cũng lại càng mau.
Này lôi thủ, căn bản là không phải người!
Đối với địa hạ đám kia gia hỏa khuyên can, Tsunayoshi chính là hướng bọn họ lắc lắc đầu.
"Yên tâm đi. Tiếp được lý liền giao cho ta !" Tsunayoshi cam đoan trứ. Theo hắn nhận được chính nhất thông tin nói Gokudera bọn họ gặp được nguy hiểm sau, Tsunayoshi ngay lập tức chạy tới bên này. Chính là hắn không thể tưởng được, này địch nhân dĩ nhiên là như vậy cường đại!
Byakuran người kia, bọn họ quả nhiên không thể xem thường.
Bất quá, cho dù cường thịnh trở lại đại, ta cũng muốn đem ngươi đả bại! Tsunayoshi nghĩ như vậy trứ, sau đó hướng tới mặt đất rất nhanh rơi xuống.
Trên mặt này địch nhân khổ người rất lớn, tuy rằng Tsunayoshi vẫn là thấy không rõ đối phương chu vi thiêu đốt hỏa diễm vì cái gì hội như vậy hùng hậu, nhưng Tsunayoshi vẫn là không do dự cao tốc hướng tới đối phương công kích đi qua, mà địch nhân cũng rất kỳ quái, nói hắn căn bản là đến không kịp né tránh Tsunayoshi công kích, đến không bằng nói là căn bản là không né tránh.
Chính là trước mắt này địch nhân, thật sự là rất kỳ quái , thế nhưng có thể hấp thu tử khí hỏa diễm! Tsunayoshi nhất cảm thấy không đúng, liền nhảy rời đi đối phương.
Tsunayoshi nhìn chính mình trong tay tử khí hỏa diễm dần dần hướng đối phương phương hướng bay khỏi khai. Sau đó tại tiếp cận địch nhân quanh thân thời điểm đột nhiên biến mất. Thật giống như bị hắn hút vào thân thể giống nhau.
Nhìn Gokudera bọn họ đều vẻ mặt mồ hôi lạnh té trên mặt đất, liền liên cường đại Hibari cùng Rokudo Mukuro đều bán ngồi trứ thân thể, Tsunayoshi biết, hắn hiện tại trước hết muốn việc làm, muốn đem trước mắt này cự nhân lạp rời đi. Bằng không, hắn đám kia người thủ hộ nhóm sớm hay muộn cũng bị hấp quang tử khí hỏa diễm . Đến lúc đó... Tsunayoshi không dám tưởng tượng.
Khi Tsunayoshi nghĩ như vậy, cũng làm như vậy thời điểm, Hibari thủ ra tay trước ngăn cản Tsunayoshi.
"Tránh ra! Ta khả không cần ngươi tới bảo hộ!" Hibari nói xong, đẩy ra Tsunayoshi xoay người đầu nhập đến cùng cái kia cự nhân chiến đấu. Chính là cái kia cự nhân cũng không giống như là thật thể, mặc kệ Hibari tái như thế nào công kích, những người đó chính là xuyên qua cự nhân thân thể.
"Đáng giận ——" nhìn như vậy hiện tượng, Hibari trong lòng có loại ám hỏa. Tại Tsunayoshi lo lắng trong ánh mắt, Hibari đột nhiên nằm sấp ngã xuống đất.
"Kyoya ——" Tsunayoshi chạy đến Hibari bên cạnh đỡ lấy hắn, quan tâm hỏi: "Ngươi không sao chứ?" Bị hút nhiều như vậy tử khí hỏa diễm, hắn như thế nào khả năng hội không có việc gì đâu... Tsunayoshi cười khổ.
Lại bị hút đi tử khí hỏa diễm, Gokudera bọn họ nói không chừng sẽ có sinh mệnh nguy hiểm !
"Các ngươi trước rời đi!" Tsunayoshi hướng tới phía sau bốn người mệnh lệnh đạo. Chỉ có bọn họ cách khá xa một chút, mới sẽ không bị hút đi tử khí hỏa diễm.
"Juudaime —— tác vi trợ thủ đắc lực, một mình chạy trốn chuyện ta làm được!" Gokudera lắc đầu, hiển nhiên không tính rời đi.
Yamamoto trên mặt biểu tình cũng thực kiên quyết, "Ta sẽ không đào tẩu ."
"KUFUFUFU..." Rokudo Mukuro cười, nhưng Tsunayoshi đã muốn hiểu được hắn sở muốn nói rõ ý tứ. Rokudo Mukuro hắn, cũng là sẽ không rời đi .
Về phần Hibari, Tsunayoshi không cần tưởng cũng biết trả lời của hắn —— hắn, cũng sẽ không rời đi .
Nhìn phía sau bốn người, Tsunayoshi thở dài."Nếu các ngươi cũng không tưởng rời đi, ta đây rời đi đi!"
"Cái gì ——" ngay tại bốn người nghi hoặc gian, Tsunayoshi một cái tiến lên, đem đứng ở bình nguyên thượng quái vật kéo dài tới trời cao.
"Juudaime không cần đi!" Gokudera tuy rằng muốn đuổi theo đi lên, nhưng là của hắn thể lực khiến cho hắn ngay cả khí lực đều không có . Gokudera ảo não trứ, để chính hắn vô lực mà buồn bực trứ. Cuối cùng cuối cùng, hắn nhưng lại còn cần hắn kính yêu Juudaime tới cứu hắn! Mà hắn này luôn miệng nói ra chính mình là Juudaime trợ thủ đắc lực trong lời nói đúng là như vậy tái nhợt...
Không có hồi đầu, Tsunayoshi nhất đẳng đem địch nhân kéo đến không trung ngay lập tức đi phía trước bay đi.
Muốn đem người kia tận lực lộng xa một chút! Như vậy, đám kia gia hỏa mới có thể an toàn.
Khi Tsunayoshi tìm được một cái thích hợp địa phương sau, hắn mới thu hồi linh địa điểm đột phá? Sửa, đem này không phải người quái vật ném tới không trên đất.
Mà quái vật tại rơi xuống đất sau lại một chút cũng không có cảm giác đau lập tức đi lên.
Theo vừa rồi Tsunayoshi có thể dùng linh địa điểm đột phá? Sửa đem hắn mang ly xa xa, đến hắn rơi xuống đất sau một chút cũng không có dị nghị bộ dáng đến xem..."Người kia, chẳng lẽ toàn thân cao thấp chỉ có tử khí hỏa diễm sao?"
Nếu là như vậy nói...
Tsunayoshi nhìn hai tay chính mình, cuối cùng nắm chặt quyền đầu.
Nếu là như vậy nói, vậy là tốt rồi làm...
Vì làm cho tử khí hỏa diễm không cần xói mòn nhiều lắm, Tsunayoshi lập tức thực hành hắn vừa rồi đoán rằng.
Hắn hai tay mở ra, song song đặt ở chính mình trước ngực —— "Linh địa điểm đột phá? Sửa." Một cái tiến lên, Tsunayoshi đi tới địch nhân trước mặt, mà hai tay của hắn, cũng làm ra tương ứng thủ thế.
Theo tử khí hỏa diễm bạo động, Tsunayoshi phát hiện, chính mình trước mặt người kia thế nhưng thật sự bởi vậy mà dần dần thu nhỏ lại.
Lập tức, linh địa điểm đột phá? Sửa độ mạnh yếu rất nhanh thêm đại ——
"Phanh ——" một tiếng, trước mắt gia hỏa nháy mắt biến mất, mà Tsunayoshi tắc bởi vì không trọng thiếu chút nữa quán ngã xuống đất.
Làm cho Tsunayoshi kỳ quái là, chính mình vừa rồi rõ ràng hấp thu nhiều như vậy tử khí hỏa diễm, nhưng là đẳng cái kia quái vật tiêu thất, thân thể của mình nội cũng không có bởi vậy nhiều ra một chút năng lực. Hơn nữa phía trước hắn mất đi những này tử khí hỏa diễm cũng đều không có trở về... Sao lại thế này? Tsunayoshi nghi hoặc.
Sau đó, hắn nghe được phía sau dị động.
"Ha ha —— không thể tưởng được Vongola tương lai Juudaime, cũng không gì hơn cái này thôi." Byakuran bừa bãi tiếng cười tại Tsunayoshi phía sau vang lên, tại Tsunayoshi xoay người sau, hắn liền thấy được cái kia vẫn biến mất không thấy Byakuran.
"Ta mới ra một cái lôi chi người thủ hộ, của ngươi đám kia người thủ hộ nhóm liền bất lực . Ha ha —— cuối cùng ngươi tuy rằng đem hắn đả bại , nhưng là ngươi hiện tại phát hiện đi, của ngươi tử khí hỏa diễm một chút cũng không có trở về!" Byakuran thanh âm tại Tsunayoshi bên tai vang lên, mà Tsunayoshi đang nghe đến Byakuran trong lời nói sau, nội tâm cũng không phải thờ ơ . Bởi vì, Byakuran ý tứ trong lời nói đều cùng hắn vừa rồi chính mình phát hiện chuyện tình là nhất sờ giống nhau .
Nhưng là ——
"Byakuran ngươi đừng rất đắc ý, ta nhất định sẽ thắng trận này choice chiến !" Tsunayoshi cả người tuy rằng thực suy yếu, nhưng hắn vẫn là quật cường hướng Byakuran hô. Vừa rồi cái kia lôi thực? Lục Điếu Hoa, quả thật là làm cho hắn tìm rất nhiều tinh lực. Dù sao cái tên kia nhưng là có thể hấp thụ tử khí hỏa diễm , Tsunayoshi tử khí hỏa diễm tuy rằng rất cường đại, nhưng tại vừa rồi trong chiến đấu nhưng cũng tổn thương mất rất nhiều. Không thể lấy tốt nhất trạng thái cùng Byakuran tiến hành cuối cùng quyết đấu, điều này làm cho Tsunayoshi nội tâm phi thường không cam lòng.
Byakuran hắn, thế nhưng còn để lại như vậy một tay —— trên thế giới thế nhưng còn có người như thế, cái kia có thể hấp thu người khác tử vong hỏa diễm gia hỏa... Tưởng này, Tsunayoshi lộ ra cười khổ. Byakuran người này quả nhiên sâu không lường được...
"Kỳ thật ta thật sự thực muốn biết, ngươi muốn như thế nào đả bại ta a?" Byakuran cười khẽ trứ, đối với Tsunayoshi khiêu khích trong lời nói tuyệt không để ý. Hắn ngược lại cảm thấy, như vậy một cái rõ ràng thân thể của mình đều nhanh muốn duy trì không được , lại vẫn là quật cường đứng ở địch nhân trước mặt khiêu khích trứ địch nhân Tsunayoshi, phi thường thú vị. Nhìn Tsunayoshi bởi vì kích động mà đỏ rực hai gò má, Byakuran chọn mi, mang theo trò đùa dai tươi cười hướng Tsunayoshi một chữ ngừng lại nói: "Hoặc là nói là, ngươi muốn như thế nào —— sát —— —— ta —— "
Giết Byakuran... Tsunayoshi sửng sốt. Hoặc là, theo ngay từ đầu Tsunayoshi sẽ không nghĩ tới này vấn đề. Đối, nếu muốn thắng hắn lần này choice chiến, hắn quả thật nhu muốn giết địch nhân mục tiêu nhân vật. Nhưng...
Đem Tsunayoshi trên mặt sở hữu biểu tình tịnh thu đáy mắt, Byakuran nở nụ cười, thanh âm phi thường sung sướng, "Nguyên lai, ngươi căn bản là không nghĩ qua giết chết ta a..." Ngươi vẫn là như vậy mềm lòng a... Rõ ràng chịu không nổi mafia hắc ám, lại có thể lựa chọn chiếu rọi toàn bộ mafia. Sawada Tsunayoshi, nam nhân này vẫn là trước sau như một là mafia thế giới trung ngoại tộc.
Tsunayoshi mân trứ miệng, đối với Byakuran trong lời nói hắn không biết chính mình phải về ứng cái gì.
Đúng vậy, hắn là cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới làm cho Byakuran tử... Chính là, bọn họ hiện đang tiến hành lựa chọn chiến không phải chỉ có đẳng mục tiêu nhân vật tử vong , tài năng tính thắng sao... Tsunayoshi biết, chính mình quả nhiên vẫn là ngoan không dưới cái kia tâm.
Chính là..."Mặc kệ nói như thế nào, trận này choice chiến ta nhất định phải thắng!" Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn che mặt trước Byakuran. Cho dù chính mình không dám giết đối phương, hắn cũng hay là muốn đem đối phương đánh ngã, đánh tới hắn không thể đứng lên!
Byakuran cười to, "Ta chờ trứ." Sau đó tại Tsunayoshi nhanh chóng hướng tới được thời điểm, Byakuran một cái lắc mình, tránh thoát này công kích.
"Bởi vì, ta cũng rất muốn hảo hảo cùng ngươi đánh một hồi!" Byakuran đáp lại. Đối với cường giả mà nói, không có so cùng khác một cường giả chiến đấu còn muốn đến thú vị .
Tsunayoshi nhìn Byakuran, hắn tay phải bốc cháy lên tức chết hỏa diễm cũng mở ra hắn Vongola đại không hạp binh khí, "Ta cũng vậy nghĩ như vậy ." Một đoàn hỏa diễm qua đi, Tsunayoshi bên người đứng nhất chỉ màu vàng sư tử. Tuy rằng Tsunayoshi trong cơ thể tử khí hỏa diễm sở thặng không nhiều lắm, nhưng chỉ có sử xuất này hạp binh khí, hắn phần thắng mới có thể đại.
Thú vị nhìn trước mặt kia chỉ đối với chính mình dựng thẳng lên lông tơ tiểu sư tử, Byakuran trêu ghẹo đạo: "Ngươi sẽ không cho rằng, ngươi phải dựa vào trứ này tiểu gia hỏa có thể thắng ta đi?" Cho dù Byakuran biết, vừa rồi Tsunayoshi mở ra cái kia hạp binh khí là Vongola gia tộc cường đại nhất không hạp binh khí.
Đối với Byakuran khinh thị, Tsunayoshi không thèm để ý nhún nhún vai, "Xem thường địch nhân, ngươi hội thiệt thòi lớn ! Khiến cho ngươi xem xem nó lợi hại đi. Thượng đi, nạp tư!"
"Ngao ô ——" tiểu sư tử tại nháy mắt biến thành một cái thành thục sư. Màu vàng hỏa diễm diệu võ tại mọi người trước mặt, ngẩng đầu cử khởi hắn đầu, như là đối địch người thị uy.
Tuy rằng nạp tư ngay từ đầu hình tượng làm cho Tsunayoshi thực lo lắng hắn công kích năng lực. Nhưng là tại hắn trong lúc vô tình phát hiện nạp tư thế nhưng có thể biến thành thành thục sư tử sau, hắn an tâm. Huống chi, thành lớn còn chính là nạp tư năng lực chi nhất.
"Nga ~ như vậy mới có thú thôi." Byakuran cười, sung sướng nhìn trước mắt này chỉ hướng hắn lộ ra địch ý sư tử.
Không thể không nói là, Byakuran thật sự rất mạnh. Tsunayoshi nghĩ, một lần biến trốn tránh Byakuran "Bạch chỉ" . Mà nạp tư công kích Byakuran thời điểm, cũng bị Byakuran dễ dàng tránh thoát.
Tsunayoshi có đôi khi hội khủng hoảng nghĩ đến, nếu chính mình này thứ không có giữ lại hảo Vongola nhẫn trong lời nói, hắn đại khái lại hội lại một lần nữa chết ở Byakuran trong tay đi.
"Nga ha ha ~ xem ra này một tháng thời gian, ngươi thật sự trưởng thành rất nhiều đâu!" Tuy rằng Byakuran vẫn không công kích đến Tsunayoshi trên thân thể, nhưng hắn lại cũng không có vì thế ảo não, ngược lại cảm thấy Tsunayoshi tại đây loại thể lực chống đỡ hết nổi dưới tình huống lại còn có thể đủ cùng chính mình này dạng chiến đấu mà lộ ra sung sướng tươi cười. Này chứng minh, chính mình trước mắt người kia quả thật rất cường đại.
"Đúng vậy. Này một tháng lý ta làm rất nhiều huấn luyện." Một ngày một đêm huấn luyện, chỉ vì muốn thắng qua ngươi! Tsunayoshi mặt không chút thay đổi nhìn về phía Byakuran.
"Nhìn ngươi như vậy cố gắng, lấy ta khiến cho ngươi xem xem ta thực lực chân chính đi!" Byakuran cười, theo trong túi tiền xuất ra một cái hạp binh khí.
Một đạo bạch quang qua đi, một cái to lớn long xoay quanh tại Tsunayoshi bên cạnh. Cường đại khí tràng làm cho Tsunayoshi có loại bại lui **. Chính là hắn nháy mắt sẽ thu hồi tâm thần.
Địch nhân cường thịnh trở lại đại, hắn cũng muốn đả bại hắn!
"Trói buộc!" Byakuran hướng tới bạch long mệnh lệnh đạo. Mà to lớn bạch long thì tại Byakuran ra mệnh lệnh súy động cái đuôi, bao quanh bao vây khởi Tsunayoshi.
Tại đây bốn phía không chỗ khả trốn thời điểm, Tsunayoshi kêu to hồi nạp tư.
Nhất đạo kim sắc vầng sáng sau, bạch long lại đột nhiên đau hô lên tiếng. Mà nó cái đuôi đã ở giờ phút này buông lỏng ra trói buộc hướng bốn phía chạy trốn mở ra. Khi va chạm vào cái kia phát ra màu vàng hào quang giờ địa phương, bạch long nháy mắt kinh hô đứng lên, thật giống như bị cái gì thứ trát đến giống nhau.
Khi bạch long rời xa sau, Tsunayoshi mới buông ra chính mình trong tay áo choàng.
"Ba ba ba ——" Byakuran phồng lên chưởng đến."Lại làm cho ta nhìn thấy của ngươi tiến bộ ." Người này, tại ngắn ngủn một tháng gian đã muốn cường đại đến như thế bộ sao? Như vậy một năm sau đâu, mười năm sau đâu... Byakuran không thể tin được.
Người kia, ai có thể nói hắn là kẻ yếu đâu!
Chính là tại sử dụng áo choàng sau, Tsunayoshi tử khí hỏa diễm sở thặng không có mấy . Mà thể lực tắc lại giảm xuống đến thấp nhất điểm.
Cho nên, khi Tsunayoshi một cái kinh ngạc gian, hắn thế nhưng bị Byakuran bắt lấy cơ hội dùng hắn "Tay không chụp" công trung ——
Tại nháy mắt, Tsunayoshi toàn thân khí lực giống như đột nhiên tiêu thất bình thường. Kia trên trán tử khí hỏa diễm đã ở Tsunayoshi nhắm mắt gian dần dần biến mất...
Như thế nào hội...
Chính mình, vừa muốn giẫm lên vết xe đổ sao?
"Cẩn thận ——" Byakuran kia tràn ngập hoảng sợ thanh âm đột nhiên tại Tsunayoshi bên tai vang lên. Tại Tsunayoshi còn không có phản ứng tới được thời điểm, Byakuran lại ôm Tsunayoshi nháy mắt biến mất tại không trung. Mà xa xa rất nhanh tập kích tới được khí đạn đã ở nháy mắt mất đi mục tiêu...
Rốt cuộc sao lại thế này?
Tsunayoshi tại mau muốn đi vào hắc ám khi, hắn vẫn là không rõ ràng lắm vừa rồi trong nháy mắt rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Bất quá có thể khẳng định là ——
Vừa rồi, Byakuran giống như cứu hắn...
☆, một trăm hai mươi nói ( kết thúc )
Chương 120 cuối cùng chương, đi thông thủ lĩnh đường.
Tsunayoshi tỉnh lại thời điểm, nhìn đến là chính mình bốn phía gỗ thô tường vây cùng nằm sấp ngồi ở bên giường cái kia đầu bạc thanh niên.
Nhìn trước mặt người kia gương mặt, Tsunayoshi trong lòng vẫn là đối vựng mê phía trước chuyện cảm thấy phi thường kinh ngạc. Trước mắt này luôn miệng nói trứ cùng chính mình cùng Vongola là địch người, thế nhưng tại nguy hiểm như vậy dưới tình huống, động thân cứu chính mình! Điều này làm cho Tsunayoshi nhìn Byakuran thời điểm, trên mặt lộ ra mê mang vẻ mặt. Hắn thật sự là tưởng không rõ, Byakuran ngay lúc đó ý tưởng, —— nhưng lại hội lựa chọn đi cứu hắn địch nhân!
Cái kia nằm sấp ngồi ở bên giường người hiện tại nhất định phi thường mỏi mệt trứ đi. Bằng không, Tsunayoshi rõ ràng đã muốn đứng dậy , hắn lại một chút cảm giác cũng không có , còn nằm sấp ở nơi nào mê man trứ.
Nhìn người nọ đôi mắt bàng màu đen dấu vết, Tsunayoshi yên lặng ở trong lòng thở dài.
"... Một khắc kia, trong lòng ngươi rốt cuộc nghĩ cái gì đâu?" Vì cái gì hội cứu ta đâu? Chúng ta không phải địch nhân sao? Nhiều lắm vấn đề bởi vì đối phương hôn mê mà không thể được đến giải đáp.
Tsunayoshi nhìn người nọ gương mặt nhẹ giọng nói nhỏ trứ, chính là cái kia bị hỏi người lại vẫn là mê man không dậy nổi. Tự nhiên cũng vô pháp trả lời Tsunayoshi vấn đề này.
Tsunayoshi rời giường, tuy rằng cả người đau nhức, nhưng mà không thật sự đã bị nhiều thương. Ngược lại là Byakuran, sau lưng hắn áo trắng thượng lộ ra nhiều điểm vết máu.
Đem Byakuran ôm đến trên giường, động tác tận lực đều hướng khinh đến. Bất quá làm cho Tsunayoshi cảm thấy kỳ quái là, chính mình này dạng làm thời điểm Byakuran thế nhưng còn không có thanh tỉnh dấu hiệu. Xem ra, hắn là thật sự mệt chết đi đâu.
Tsunayoshi cũng không nghĩ nhiều, cẩn thận bang Byakuran cái hảo chăn bông sau liền hướng phòng ngoại đi đến. Hắn hiện tại bức thiết muốn biết, chính mình hiện tại địa phương sở tại là làm sao.
Khi Tsunayoshi nhẹ nhàng mà quan thượng cửa phòng khi, cũng vốn không có nhìn đến, tại cửa phòng quan thượng một khắc kia, trên giường người nọ mở hai mắt...
Đi ra phòng ở, Tsunayoshi nhìn phòng ở bốn phía nghi hoặc trứ, nói thật, hắn không rõ ràng lắm chính mình hiện tại ở nơi nào. Thực hiển nhiên , theo phòng ở bên ngoài nhất vòng lớn đều là bụi cây cùng rừng cây có thể biết, nơi này nhất định là một chỗ nguyên thủy rừng rậm bên trong.
Nguyên thủy rừng rậm, nói cách khác không có thông tín thiết bị. Điều này làm cho Tsunayoshi phi thường ảo não. Hắn vô tuyến thông tấn khí sớm trước đó cũng đã xấu rớt. Có thể là Byakuran tại sử dụng không gian chuyển hoán thời điểm bị tức áp chấn vỡ .
Ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời không, Tsunayoshi đoán rằng, nói không chừng đi ra này nguyên thủy rừng rậm sau, bên ngoài chính là một cái thành trấn. Chính là, này nguyên thủy rừng rậm phạm vi cùng lớn nhỏ Tsunayoshi đều là không xác định .
Thử xem đi, nói không chừng chính mình liền đi ra ngoài.
Mang theo ý tưởng này, Tsunayoshi hồi đầu nhìn thoáng qua phòng ở, cuối cùng vẫn là nhấc chân hướng bắc phương đi đến. Tại thiên nhiên trung nhận ra phương hướng, này Reborn từng đã dạy hắn .
...
Đứng ở phía trước cửa sổ nhìn Tsunayoshi rời đi, đầu bạc thanh niên trên mặt lộ ra một cái chua xót tươi cười.
Rõ ràng hiểu người này hội đi , nhưng là hắn vẫn là không nghĩ đi qua giữ lại hắn. Rốt cuộc là chính mình rất ngốc, vẫn là người kia đối chính mình quá mức rõ ràng. Hoặc là, chính mình hẳn là may mắn trứ, ít nhất người nọ rời đi trước vẫn là quan tâm chiếu cố chính mình.
Byakuran cười, nhưng trong ánh mắt lại toát ra bất đắc dĩ mà cuối cùng nhưng cũng trở nên yên lặng.
Chính mình đối Tsunayoshi cảm tình Byakuran trong lòng là biết đến, nhưng là hắn lại không rõ ràng lắm chính mình đối mặt Tsunayoshi khi muốn dùng cái dạng gì phương thức mới là tốt nhất. Cùng Vongola gia tộc chiến đấu, nói là vì đoạt được Vongola nhẫn chẳng nói là muốn cùng Tsunayoshi lại một lần nữa giao phong. Bởi vì đối với Vongola nhẫn, từ lúc thượng nhất thế Byakuran cũng đã đối chúng nó không có hứng thú .
Tuy rằng Byakuran người này tính cách phi thường cân nhắc không chừng, nhưng là tại hắn vứt bỏ nhất dạng này nọ thời điểm, nhưng cũng là phi thường xa nhau . Cho nên Vongola nhẫn đối với hiện tại Byakuran mà nói, một chút lực hấp dẫn đều không có. Mà cùng Vongola gia tộc chiến đấu, tắc hoàn hoàn toàn toàn chỉ là vì Tsunayoshi. Đương nhiên, cùng chi tương phản , còn lại là Byakuran đối với nào đó muốn gì đó, còn lại là mặc kệ dùng cỡ nào không tốt thủ đoạn đều phải nhận được hắn!
Muốn cho Tsunayoshi nhận thức chính mình, tưởng cho hắn biết chính mình cường đại. Chính là tại kia thứ Tsunayoshi bị người đánh trộm trong nháy mắt Byakuran nháy mắt hiểu được . Nếu người này đã chết, như vậy chính mình sống trên thế giới này còn cố tình sao? Cái kia vẫn duy trì trứ chính mình tín niệm cũng sẽ tại trong nháy mắt kia hỏng mất đi.
Tựa như thượng nhất thế, Tsunayoshi chết ở Byakuran trong tay giống nhau. Kia nhất thế, Byakuran theo Tsunayoshi tử một khắc kia bắt đầu, cũng đã chán ghét thế giới này. Hắn cảm thấy chính mình còn sống hoặc là không còn sống đều không sai biệt lắm. Sinh hoạt không thú vị, không có ý nghĩa. Thật giống như sinh mệnh mất đi hạng nhất trọng yếu gì đó, khiến cho còn sống đột nhiên cảm thấy không có ý nghĩa lên. Mà phía trước vẫn kiên trì "Thế giới hòa bình" cũng không có ý nghĩa.
Byakuran trầm mặc trứ tạo nên bức màn. Nếu Tsunayoshi lựa chọn rời đi, vậy làm cho hắn đi thôi. Dù sao, chính mình là sẽ không như vậy buông tha cho .
Kia tràng choice chiến còn không có chấm dứt, bọn họ trong lúc đó cũng cũng thế. Dây dưa trứ, mặc kệ đối phương đối chính mình có phải hay không chán ghét cùng phản cảm. Byakuran chỉ biết là, chính mình nhận định người, nhận định chuyện, cho tới bây giờ liền không dễ dàng thay đổi.
Cho nên lần này sau, Byakuran còn có thể lại cùng Vongola tuyên chiến , bởi vì hắn tựa hồ cảm thấy, chỉ có hắn cùng Tsunayoshi là địch thời điểm, người kia mới có thể đặc biệt chú ý chính mình. Nếu chính mình chính là mafia rất nhiều gia tộc lý một cái gia tộc thủ lĩnh, người kia đại khái sẽ không hội chú ý chính mình đi.
Byakuran cười, bắt đầu chờ mong khởi tương lai.
Mặc kệ thế nào, Sawada Tsunayoshi, ta cũng không hội dễ dàng đối với ngươi buông tay !
Tuy rằng Byakuran ở trong lòng hạ quyết định không để khí quyết định, nhưng là nhìn tạo nên bức màn cửa sổ hắn trong mắt còn có trứ tàng không được đau đớn.
Hắn vẫn ngồi ở trong phòng, thẳng đến ngoài cửa sổ thiên không bỏ ra kim quang —— chạng vạng .
Đại môn đột nhiên bị người từ bên ngoài mở ra, ngoài cửa phòng truyền đến quy luật tiếng bước chân.
Byakuran thân thể cứng đờ, hắn không có hồi đầu, cũng không có lập tức ra ngoài. Hoặc là, hắn tại chờ mong trứ cái gì đi. Cũng hoặc là, hắn không nghĩ chính mình hy vọng bị chính mình đánh vỡ.
Thẳng đến cửa phòng bị người mở ra, người nọ phòng nghỉ nội Byakuran nói: "Ngươi khẳng định một ngày không ăn cơm đi. Ta dẫn theo một ít thực vật, không ngại ta bình thường trù nghệ trong lời nói, sẽ ăn đi."
Byakuran cười, quay đầu nhìn về phía Tsunayoshi, "Nga ~ không thể tưởng được ngươi không có đào tẩu a!"
Tsunayoshi tà Byakuran liếc mắt một cái, "Có cái gì hảo trốn ." Hắn bĩu môi, "Ngươi hiện tại cũng chỉ là một cái bệnh hoạn, huống chi thương thế của ngươi là vì đã cứu ta mới biến thành như vậy , ta không đến quản ngươi ai quản ngươi a!"
Byakuran chính là nhìn Tsunayoshi cười, không nói. Bất quá hắn hai mắt đang nhìn hướng Tsunayoshi khi, lại cất giấu vô hạn ôn nhu.
"Mau tới ăn cơm đi." Tsunayoshi nói xong, trước đi ra ngoài. Hắn còn có một chút đồ ăn còn tại tại trù phòng thiêu rất.
"Ha ha!" Byakuran vui sướng tại Tsunayoshi rời đi sau bạo phát ra rồi."Thật sự là hạnh phúc đâu..." Hắn cảm khái trứ, cảm thấy giờ khắc này thế nhưng có thể tốt đẹp như vậy.
Bọn họ trong lúc đó không có tranh đấu, không có đối địch, có, cũng chỉ là bình tĩnh trao đổi.
Hoặc là, Byakuran đã muốn tìm được rồi hắn cùng Tsunayoshi tốt nhất ở chung phương pháp .
"Như vậy, cũng không sai..."
"Byakuran, ngươi chuẩn bị cho tốt , ngươi mau xuống dưới đi!" Ngoài cửa, là Tsunayoshi tiếng gọi ầm ĩ.
Tại hai người ăn xong rồi Tsunayoshi làm ăn sáng sau, Tsunayoshi mượn trứ chính mình từ bên ngoài mang đến chữa bệnh tương hướng Byakuran thuyết đạo: "Ta giúp ngươi một lần nữa băng bó một chút, ngươi hiện ở trên người đã muốn nhiễm huyết ."
Byakuran nhún nhún vai, hào phóng bắt đầu thoát chính mình áo.
Nhìn Tsunayoshi chôn ở chính mình trước ngực cẩn thận băng bó trứ băng vải, Byakuran vô ý thức đặt câu hỏi, "Ngươi vì cái gì không ly khai?"
"Rời đi?" Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn Byakuran liếc mắt một cái, sau đó cúi đầu tiếp tục trên tay chuyện tình, "Ta sẽ rời đi , nhưng không phải hiện tại." Hôm nay Tsunayoshi đã muốn đi ra này rừng rậm . Chính là tại hắn đi ra sau lại như thế nào đều lo lắng cái kia một người đứng ở mộc phòng ở nội cái tên kia. Không nghĩ làm cho tâm tình của mình bởi vậy mà phiền não, Tsunayoshi cuối cùng quyết định vẫn là đã trở lại.
Tsunayoshi tưởng, người kia nhất định sẽ không hảo hảo chiếu cố chính mình đi. Bởi vì liên băng bó miệng vết thương cái tên kia đều làm không tốt huống chi là một người sinh hoạt ở trong rừng rậm đâu. Nghĩ dù sao người nọ là ân nhân cứu mạng của mình, chính mình hồi tới chiếu cố hắn cũng là đương nhiên đi. Nghĩ như vậy trứ, Tsunayoshi liền lại đã trở lại.
Nghe xong Tsunayoshi trong lời nói, Byakuran không có lộ ra thương tâm biểu tình. Bởi vì hắn sớm chỉ biết, trước mắt người này là hội rời đi .
"Khi nào thì đi?" Byakuran hỏi.
"Đẳng ngươi đã khỏe sau." Tsunayoshi gật đầu, hướng tới Byakuran nói, "Mặc xong quần áo đi." Sau đó xoay người thu thập khởi trên bàn cơm bát bàn.
Hài hòa ở chung.
Liên Tsunayoshi chính mình đều không thể tưởng được, hắn thế nhưng có thể cùng Byakuran hai người chung sống hoà bình trứ.
Nếu là mấy ngày trước, Tsunayoshi là như thế nào đều không tin .
Ở trong này đã muốn 3 thiên . Mà Byakuran thương đã ở dần dần biến hảo, chỉ có một chút thong thả.
Trong lúc này Tsunayoshi thông qua trên trấn nhỏ bưu cục tặng một phần tín đến Vongola gia tộc tổng bộ. Nhất là vì ôm báo bình an, nhị cũng là làm cho bọn họ phái người tới đón chính mình. Nếu dựa theo truyền tin người thời gian đến tính, bọn họ lại đây tiếp chính mình, cũng là mấy ngày nay chuyện tình .
Một ngày cơm chiều thời gian, khi hai người lại bình tĩnh dùng hoàn cơm sau, Tsunayoshi đột nhiên gọi lại muốn đi tắm rửa Byakuran.
"Thương thế của ngươi gần nhất rất tốt chậm."
Byakuran cười, trên mặt là khó được thiệt tình tươi cười."Đúng vậy. Ai kêu này thương là tức chết hỏa diễm đánh trúng đâu."
Tsunayoshi nhìn trước mặt Byakuran, nhíu mày đạo: "Cái đó và có phải hay không tử khí hỏa diễm đánh tới không quan hệ. Lấy ta đối với ngươi hiểu biết, mặc kệ là cái gì miệng vết thương, ngươi hẳn là vài ngày thì tốt rồi. Nhưng là, chiếu ngươi mấy ngày nay hồi phục tốc độ, ngươi lại cần một năm thậm chí lâu..." Cuối cùng, Tsunayoshi thở dài, bất đắc dĩ hỏi hướng Byakuran, "Ngươi vì cái gì muốn làm như vậy?"
"Làm cái gì?" Byakuran nghi hoặc. Nhưng là trong ánh mắt lại giấu ở viết cái khác này nọ. Khiếp đảm, sợ hãi... Hoặc là đi.
Tsunayoshi thật sâu đóng một chút hai mắt, hắn thở dài đạo: "Byakuran, ta chỉ muốn cho ngươi có biết, mặc kệ thế nào, mấy ngày nay ta muốn đi ." Nói xong, hắn xoay người bắt tay thượng bát bàn đoan đến phòng bếp nội.
Mà phía sau Byakuran đang nghe đến Tsunayoshi trong lời nói sau lăng một giây, "Ngươi đã nói, ngươi phải chờ ta thương hảo sau mới đi ."
Tsunayoshi không có hồi đầu, "Bởi vì ta phát hiện, ta lưu lại, thương thế của ngươi đại khái một năm cũng tốt không được."
Nhìn Tsunayoshi bóng dáng, Byakuran nhăn lại đến mi.
"Mấy ngày hôm trước ta thông qua bưu cục tặng phong thư đến Vongola tổng bộ. Không vài ngày, bọn họ đại khái sẽ tới đón ta ." Tsunayoshi một bên tại rửa tay trì lý rửa chén vừa nói, "Byakuran, chúng ta chiến đấu còn không có chấm dứt. Không phải sao?" Kia tràng choice chiến bởi vì một cái đột nhiên đánh lén mà khiến cho hai cái gia tộc mục tiêu nhân vật nháy mắt biến mất so với tái nơi sân. choice chiến tự nhiên, cũng vốn không có kết quả .
"choice chiến? Ta không có hứng thú ." Byakuran nói.
"Phải không?" Tsunayoshi tạm dừng một chút sau, nói: "Nhưng là với ta mà nói, ta nghĩ muốn tiếp tục." Này không chỉ có là một hồi choice chiến, mà là Tsunayoshi tưởng chiến thắng trước kia chính mình. Hắn, không bao giờ nữa tưởng giẫm lên vết xe đổ . Bởi vì Byakuran người này, rất nguy hiểm. Mà Tsunayoshi, lại không thể đủ hiểu được người này rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
"Chúng ta kết minh đi." Byakuran tựa vào khung cửa bàng vô ý thức nói xong.
Mà Tsunayoshi, thì tại nghe đến mấy cái này nói sau nháy mắt cứng ngắc.
Hắn thật sâu hít vào một hơi, trào phúng hướng Byakuran thuyết đạo: "Ngươi đừng nói giỡn. Nếu cùng ngươi kết minh, kia Vongola phía trước tử điệu người, ta phải như thế nào công đạo!"
Nhìn quyết giữ ý mình Tsunayoshi, Byakuran xoay người ly khai.
Ngày đó nói chuyện không hoảng hốt mà tán sau, hai người tại đây trong phòng cũng ngại ít trao đổi .
Tsunayoshi không biết Byakuran cũng sẽ có bực bội thời điểm. Đúng vậy, bực bội.
Tuy rằng Byakuran bất hòa Tsunayoshi nói chuyện với nhau, nhưng là mỗi khi Tsunayoshi nhìn về phía Byakuran thời điểm, đối phương đều đã không nể tình lấy cái ót đối với Tsunayoshi. Mà như vậy ngây thơ hành vi tắc làm cho Tsunayoshi trong lòng trung yên lặng bật cười trứ. Hoặc là bọn họ không thể trở thành bằng hữu chân chính, nhưng là Tsunayoshi phát hiện Byakuran người này, cũng không phải như vậy không tốt ở chung. Ngẫu nhiên, cũng sẽ biểu hiện ra một ít ngây thơ hành vi. Mà mỗi khi lúc này, Tsunayoshi sẽ ở trong lòng cảm khái trứ, vì cái gì chính mình cùng Byakuran chính là không thể trở thành bằng hữu.
Hoặc là, hai người không thể trở thành bằng hữu, là Tsunayoshi đối Vongola gia tộc công đạo đi.
Những này ở trong chiến đấu chết đi Vongola gia tộc các thành viên, còn có những này bởi vì chiến đấu mà mất đi huynh đệ, bằng hữu mà hận chết Millefiore gia tộc Vongola gia tộc các thành viên... Mỗi khi nhớ tới chuyện này, Tsunayoshi đều đã có một loại bi ai.
"Thùng thùng đông ——" vốn tại ăn điểm tâm Tsunayoshi hai người song song ngẩng đầu nhìn hướng vang lên thanh âm đại môn.
Byakuran nhìn thoáng qua, lập tức liền cúi đầu tiếp tục ăn bên miệng thực vật. Vongola gia tộc người đến tiếp Tsunayoshi a... Byakuran tưởng.
Mà Tsunayoshi tại ngay từ đầu hoảng thần hậu, liền đứng dậy hướng đại môn đi đến.
Môn vừa mở ra, nghênh diện người liền hướng Tsunayoshi cung kính xoay người thuyết đạo, "Thủ lĩnh, chúng ta là phân Reborn đại nhân mệnh lệnh tiến đến tiếp ngươi trở về ."
Tsunayoshi nhìn nhìn cửa người này, tầm mắt cũng thấy được kia đứng ở phòng ở bề ngoài ô tô.
"Gokudera bọn họ đâu?" Tsunayoshi chỉ giống như vô tình tư hỏi.
Cửa người nọ mặt không chút thay đổi hồi đáp: "Bởi vì một sự tình, người thủ hộ đại nhân nhóm đều đi giải quyết kia kiện ý ngoại sự ."
"Nga..." Tsunayoshi gật đầu, sau đó xoay người hướng Byakuran nói, "Không ngại, đến của ta tổng bộ đi thăm đi."
Byakuran cười, cũng vui vẻ gật đầu nhận: "Tốt a!"
"Thủ lĩnh, vị này là..." Cái kia Vongola gia tộc thành viên nghi hoặc nhìn về phía phòng trong Byakuran, hiển nhiên đối với đối phương thân phận phi thường hiếu kì.
"A..." Tsunayoshi chậm rì rì nói, "Hẳn là tính là ân nhân cứu mạng của ta đi."
Người nọ nghe được Tsunayoshi sau khi trả lời gật đầu nói: "Nếu là thủ lĩnh ân nhân cứu mạng, như vậy chúng ta Vongola gia tộc tự nhiên là phi thường hoan nghênh ."
"Đại nhân nhóm bên này thỉnh —— "
Byakuran cười, đi theo Tsunayoshi đi vào bên trong xe, hai người song song ngồi ở ô tô sau tòa thượng.
Sau, cái kia dẫn đường người cũng ngồi vào bên trong xe. Hắn hướng lái xe gật gật đầu, xe tại lái xe điều khiển hạ thong thả khai tại lộ gian.
Dọc theo đường đi, sau tòa hai người vốn là không có trao đổi , nhưng là Byakuran thú vị nhìn chăm chú một chút ngoài cửa sổ cảnh tượng sau, cười hướng Tsunayoshi thì thầm đạo: "Phát hiện đi. Những này giấu ở chỗ tối sát khí."
Cảm thụ được bên tai nhiệt khí, Tsunayoshi đang nghe đến Byakuran trong lời nói sau lộ ra tươi cười, mà tại Byakuran bên tai nói chuyện. Hai người tựa như hai vị bạn thân lẫn nhau nói xong thú vị sự tình giống nhau.
"Nếu ta không đoán sai trong lời nói, những người này phía sau màn người, cũng là lần đó tập kích của ta sau lưng độc thủ." Tsunayoshi nói. Tại hắn hỏi đối phương, vì cái gì Gokudera không có tới khi, trả lời của hắn là vì Gokudera có khác nhiệm vụ muốn giải quyết, không thể phân thân sẽ không đến đây khi, Tsunayoshi mà bắt đầu hoài nghi . Tác vi cùng Gokudera ở chung rất nhiều năm Tsunayoshi, hắn lại như thế nào khả năng không biết Gokudera đâu. Cho dù là có liên quan chính mình sinh mệnh chuyện tình, Gokudera cũng sẽ lại đây tiếp chính mình trở về ! Tsunayoshi thủy chung là như vậy tin tưởng trứ .
Byakuran nghe này chọn mi, "Vậy ngươi muốn làm sao bây giờ?"
"Đẳng." Tsunayoshi bất đắc dĩ đạo, "Nếu ta ở đây vừa rồi liền vạch trần người kia, hiện tại chúng ta đại khái đã muốn chết không có chỗ chôn đi." Đám kia giấu ở chỗ tối người, đại khái sẽ ở lúc ấy liền giết chết chính mình đi. Tsunayoshi cảm khái.
Byakuran khinh thường, "Ngươi như thế nào chỉ biết, ngươi như vậy chờ đợi sau kết quả, có thể hay không vẫn là chết không có chỗ chôn."
"Ít nhất, còn có hi vọng. Không phải sao?" Tsunayoshi lạc quan nghĩ đến. Nói không chừng, Reborn bọn họ đã muốn nhận được tin tức, đang ở chạy tới bên này trên đường đâu. Chính mình tổng yếu kéo dài một chút thời gian đi. Huống chi, Tsunayoshi phi thường muốn biết, những người này sau lưng, rốt cuộc là đã bị ai chỉ thị. Tuy rằng Tsunayoshi trí nhớ không phải tốt lắm, nhưng là hắn vẫn là biết đến, trước mắt này tiếp hắn hồi Vongola tổng bộ lái xe, quả thật là thuộc loại Vongola gia tộc thành viên.
Là Vongola bên trong phản đồ sao? Tsunayoshi đoán rằng.
Byakuran nhìn hơi hơi nhăn lại lông mi Tsunayoshi, nhẹ nhàng mà đem hai tay chính mình đặt ở Tsunayoshi mu bàn tay thượng. Như là đang an ủi cùng yên lặng chi trì.
Cảm thụ được Byakuran hai tay thượng an ủi, Tsunayoshi hướng Byakuran lộ ra một cái tràn ngập tin tưởng tươi cười. Giống như là tại kể ra trứ chính mình một chút cũng không có sự giống nhau.
Ô tô tại Tsunayoshi hai người trầm mặc gian chạy đến một chỗ hoả táng tràng. Cuối cùng, tại hoả táng tràng đại môn chỗ dừng lại.
Tsunayoshi quay đầu nhìn nhìn xe ngoại hoả táng tràng, lên tiếng hướng phía trước tòa tử cơ thuyết đạo: "Ta nghĩ Vongola tổng bộ cũng không phải ở trong này đi."
"Phải không?" Lái xe trầm mặc, mà cái kia tiếp Tsunayoshi lên xe người lại lên tiếng nói xong, "Nhưng là, các ngươi cuối cùng mục đích địa, chính là nơi này."
"Nga?" Tsunayoshi quay đầu nhìn về phía người nọ, "Ý của ngươi là —— ta sẽ tử sao?"
"Đúng vậy. Ta thân ái Vongola tương lai thủ lĩnh." Người nọ đứng lên, mở cửa đi ra bên trong xe, mà "Phanh ——" một tiếng, ô tô sau tòa cửa xe, đã ở này bị người tự động mở ra .
Tsunayoshi nhìn trước mắt người nọ, thở dài đạo: "Ngươi là Alberto đi." Tuy rằng đây là một cái nghi vấn, nhưng là Tsunayoshi lại nói đắc phi thường khẳng định. Bởi vì cái loại này cảm giác quen thuộc, không phải Alberto thì là ai đâu?
"Tác vi Vongola nhân lực bộ tối tuổi trẻ bộ trưởng, ta thật sự không thể hiểu được, vì cái gì ngươi hội làm ra phản bội Vongola gia tộc hành vi."
"Vì cái gì?" Alberto trào phúng cười, thật giống như Tsunayoshi nói một trò cười bình thường.
"Rõ ràng ta có năng lực có cổ tay, lại phải làm ngươi này cái gì cũng đều không hiểu hơn nữa phía trước căn bản là không có tiếp xúc qua mafia sự vật người thủ hạ. Ta không cam lòng ——" người nọ gương mặt đang nói chuyện gian dần dần trở nên dữ tợn, "Dựa vào cái gì ngươi này người từ ngoài đến có thể dễ dàng được đến Vongola Cửu đại mục tán thành trở thành Vongola tương lai Juudaime! Mà ta, này rõ ràng như vậy có năng lực người lại chỉ có thể trở thành ngươi người như thế thủ hạ!"
Người nọ gào thét lớn: "Ngươi không phải là có Vongola một thế hệ mục đích huyết thống sao! Cho nên Cửu đại mục cái kia tử lão nhân mới có thể như vậy coi trọng ngươi! Này rốt cuộc là vì cái gì!"
"Không chuẩn ngươi nói như vậy Cửu đại mục gia gia ——" Tsunayoshi nắm chặt quyền đầu, tại kia người khi nói chuyện hung hăng một quyền đánh đi qua."Nói, có phải hay không ngươi nói cho địch nhân chúng ta Vongola tổng bộ mật đạo! Cho nên mới làm cho Cửu đại mục bởi vì khí hỏa công tâm mà bệnh phát a!" Tại Cửu đại mục gặp chuyện không may sau, Reborn liền phân phó Varia điều tra sự tình từ đầu đến cuối . Cũng tra ra, Vongola gia tộc thế nhưng xuất hiện một cái nội quỷ. Chỉ là vì chân chính phía sau màn độc thủ không có điều tra rõ sở, cho nên tra được cái kia Vongola thành viên sau, bọn họ cũng không trước tiên trừng phạt hắn, vì chính là dẫn cá lớn. Mà hiện tại, cá lớn đi ra . Lại dĩ nhiên là Cửu đại mục tối tín nhiệm nòng cốt ——Alberto!
Alberto tại Tsunayoshi nhìn chăm chú hạ dùng thấp khăn tay đem chính mình trên mặt giả dạng chà lau sạch sẽ, cũng lộ ra hắn tuấn tú gương mặt."Việc này chủ mưu là ta thì thế nào. Ha ha —— ta chính là làm cho thủ hạ của mình xen lẫn trong các ngươi trong lúc đó, đem Vongola tổng bộ cho nên mật đạo toàn bộ nói cho cho Millefiore gia tộc người." Alberto cười lớn, "Bất quá, ngươi cũng sống không quá hôm nay ."
"Ba ba ——" theo Alberto vỗ tay tiếng vang lên, Tsunayoshi chu vi đầy mặc hắc y địch nhân. Nhân sổ quá nhiều rậm rạp , liền liên Tsunayoshi cũng không xác định chính mình có thể đều đánh thắng được bọn họ. Hơn nữa —— nhóm người này trên tay không chỉ có một người một tay thương, tối bên ngoài người thế nhưng còn nhân thủ một cái súng máy! Chính là Tsunayoshi có thể ở mọi người súng lục hạ đào thoát, nhưng là súng máy liên hoàn viên đạn, chính là Tsunayoshi cũng là không dễ dàng lông tóc không tổn hao gì . Mà chỉ cần Tsunayoshi nhất bị thương, đám kia gia hỏa sẽ thừa thắng xông lên.
—— chính mình, hội chết ở chỗ này sao?
"Quyền lực, danh dự, đối với ngươi mà nói liền thật sự như vậy trọng yếu sao?" Cuối cùng, Tsunayoshi ngẩng đầu trịnh trọng hỏi hướng Alberto. Mà Alberto, tắc bởi vì mãnh liệt dục vọng khiến cho vốn gương mặt tuấn mỹ trở nên dị thường xấu xí.
"Là! Ta chính là tương đương Vongola thủ lĩnh! Bởi vì ta có cái kia tư cách!" Alberto cười to."Mà ngươi, từ nay về sau không còn có cơ hội —— "
"A ——" theo Alberto trong lời nói lạc, bên ngoài đã xảy ra một trận bạo động!
"Ai? Rốt cuộc sao lại thế này!" Alberto dữ tợn gương mặt vì vậy ngoài ý muốn mà lộ ra sốt ruột vẻ mặt. Hắn có loại cảm giác, lần này hành động, hội thất bại...
"Không ——" Alberto kêu to, rất nhanh bắt lấy Tsunayoshi cổ hướng tới bên ngoài không rõ ràng lắm thân phận người uy hiếp đạo: "Các ngươi tái động một chút, ta sẽ giết người này!"
"Hừ! Ngươi giết đi. Bổn bị người bắt lấy mà trở thành con tin xuẩn đệ tử, ta cũng không muốn." Một cái thành thục nam tử thanh âm ở ngoại vi vang lên.
Này nói chuyện ngữ khí, chính là, thanh âm của hắn cũng không đối... Tsunayoshi nghi hoặc. Bất quá, hắn vẫn là tại Alberto sắp hướng hắn cổ xuống tay khi rất nhanh bắt lấy đối phương lấy thương thủ, hung hăng nhéo đi qua. Một cái xoay người, vốn bị tác vi con tin Tsunayoshi, hiện tại còn lại là đối phương trở thành người của chính mình chất.
"Buông các ngươi vũ khí!" Tsunayoshi hướng bốn phía hắc y nhân rống to, "Nhanh lên —— "
Đám kia hắc y nhân nhìn chính mình thủ lĩnh bị Tsunayoshi dễ dàng bắt lấy sau, lăng một giây, nhưng vẫn là cử nói buông xuống trong tay vũ khí.
"Đều ngồi xổm xuống!" Tsunayoshi lại hô lớn.
Mà bọn họ, đã ở Tsunayoshi trong lời nói lạc theo mệnh lệnh của hắn sôi nổi ngồi xổm xuống thân thể. Mà tại một vòng vòng hắc y nhân toàn bộ ngồi xổm xuống sau, Tsunayoshi mới nhìn đến, cách chính mình có năm thước xa địa phương, một người mặc màu đen tây trang sáo trang, đầu đội màu đen tây trang mạo cao lớn nam nhân.
"Xuẩn cương, cũng không tệ lắm thôi." Cái kia cao lớn nam nhân hướng tới Tsunayoshi thuyết đạo, khóe miệng cũng vô ý thức giơ lên đứng lên.
"Ngươi là..." Tsunayoshi không xác định nhìn trước mặt nam nhân, cuối cùng làm như nghi hoặc nói: "Reborn?"
Nam nhân cười, gật gật đầu.
"Tưởng dễ dàng như vậy đã bắt trụ ta sao!" Tại Tsunayoshi sửng sốt thời điểm, Alberto bắt lấy cơ hội này đào thoát Tsunayoshi giam cầm. Mà đám kia hắc y nhân, đã ở Alberto đào thoát sau rất nhanh cầm lấy trên đất vũ khí.
"Ha ha ~ các ngươi tựa hồ quên của ta tồn tại a." Byakuran thanh âm theo bên trong xe vang lên. Kia ngả ngớn ngữ điệu tắc làm cho Alberto mở to hai mắt.
"Ngươi là —— không, điều đó không có khả năng." Alberto không thể tin được. Tác vi Vongola gia tộc tử địch thủ lĩnh, như thế nào hội cùng Tsunayoshi ở chung như vậy khoái trá. Tuy rằng Alberto nghe qua Byakuran thanh âm, nhưng là hắn còn chưa có vốn không có gặp qua Byakuran. Cho nên, hắn cũng sẽ không có thể ở trước tiên nhận ra, trước mắt người này, là Millefiore gia tộc thủ lĩnh!
"Phong, ngươi cũng xuất hiện đi." Reborn ngẩng đầu nhìn cách đó không xa nhánh cây nha thuyết đạo.
Mà tại Reborn dứt lời sau, một cái bộ dạng cùng Hibari phi thường giống nhau nam nhân theo trên cây hạ xuống. Kia làm cho Tsunayoshi cảm thấy quen thuộc màu đỏ Trung Quốc phục sức cùng cái ót dài mái tóc dài, quả thật là từng huấn luyện qua chính mình Arcobaleno —— phong vẫn mặc quần áo.
"Ngươi cảm thấy, lấy chúng ta bốn người thực lực. Sẽ bị ngươi chế phục sao?" Reborn hướng tới Alberto châm chọc nở nụ cười.
Sau, một hồi hỗn chiến tại hoả táng tràng ngoài cửa triển khai. Mà tình huống, hiển nhiên là kia ít người sổ bốn người chiếm cứ rất lớn ưu thế. Trước không nói hai cái Arcobaleno, chính là một vị là Millefiore gia tộc thủ lĩnh, một vị là Vongola gia tộc thủ lĩnh. Lại như thế nào khả năng thất bại cấp trước mắt đám kia lính tôm tướng cua đâu!
Khi Tsunayoshi bốn người giải quyết đám kia hắc y nhân, gồm Alberto buộc đến bên trong xe sau, Tsunayoshi mới tìm được cơ hội hướng Reborn hỏi ra bản thân trong lòng nghi hoặc.
"Reborn, vì cái gì các ngươi Arcobaleno thế nhưng có thể biến trở về đại nhân bộ dáng ?" Tsunayoshi hỏi. Tại thượng nhất thế, Tsunayoshi nhưng là nhớ rõ , chính là Reborn bọn họ đã chết cũng vẫn là kia phó tiểu trẻ con bộ dáng, bọn họ vĩnh viễn đều dài hơn không lớn.
Reborn nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái. Cũng không có lập tức trả lời Tsunayoshi vấn đề, mà là đột nhiên tiến lên hung hăng ôm lấy Tsunayoshi, "... Rất nhớ ngươi..." Reborn nhẹ giọng nói xong. Tsunayoshi biến mất mấy ngày nay, hắn thật là cấp tử cũng lo lắng gần chết.
"Ân..." Tsunayoshi lăng lăng bị Reborn ôm trứ, trong lòng lại tại Reborn ôm lấy hắn nháy mắt trở nên là lạ .
Chính mình hiện tại thế nhưng bị đã lớn Reborn ôm...
Bất quá tại ngắn ngủi ôm sau, Reborn liền buông ra Tsunayoshi. Trên mặt hắn biểu tình cũng khôi phục đến trước kia thối thí dạng.
"Của ngươi người thủ hộ bị người kia dẫn dắt rời đi đến địa phương khác tìm ngươi . Mà ta, còn lại là theo người kia thư phòng nội tìm được rồi kia phong ngươi ký tới được tín. Bất quá vì càng thủ tín không cho hắn phát hiện, cũng tưởng làm cho Alberto lộ ra hắn chân diện mục, cho nên ta sẽ không nói cho Gokudera bọn họ." Đương nhiên, Reborn không nói cho Gokudera bọn họ tối nguyên nhân căn bản. Còn là vì hắn muốn làm này cứu trợ Tsunayoshi người.
"Kia căn cứ đâu? Cửu đại mục đâu? Đều vô sự sao?" Cách nhau mới mấy ngày, Tsunayoshi tâm lại không có lúc nào là không ở vướng bận trứ Vongola gia tộc nội chuyện tình.
Reborn cười, "Nói cho ngươi một cái tin tức tốt, Cửu đại mục tỉnh."
"Thật sự!" Tsunayoshi mở to hai mắt, tại Reborn khẳng định sau khi gật đầu lập tức khoái trá sôi nổi lên.
"Bất quá còn muốn nói cho ngươi một cái tin tức xấu. Cửu đại mục nói, chờ ngươi một hồi đến Vongola tổng bộ, khiến cho ngươi kế thừa hắn chức vụ —— trở thành Vongola gia tộc chân chính Juudaime!"
( toàn văn hoàn )