Naniniwala ba kayo sa salitang happy ending and forever?ang baduy pakinggan ano?Isa nga pala ako sa mga hindi naniniwala sa salitang yun. Kasi hindi naman talaga totoo yun. Ang mga fairytales sa Disney,palagi nalang may happy ending na yung prinsesa ay magpapakasal sa prinsipe tapos magkakaroon sila ng masayang pamilya. Palagi nalang ganun,paulit-ulit,nakakasawa na.pinapaasa lang nila yung mga bata na nanonood ng mga Disney movies kaya iisipin ng mga bata na mangyayari din sa kanila yun pagtanda nila.para sa akin hindi talaga totoo ang happy ending and forever kasi palagi nalang may namamatay at nasasaktan .
Pero isang araw,bigla nalang nagbago ang lahat.ang pangalang CELENA DELA VEGA ay unti-unting naniwala sa mga ganitong mga bagay-bagay simula ng makilala ko ang isang sikat,gwapo ngunit antipatikong lalaki na si JACK MILLER,siya ang nagbigay liwanag ng mundo ko at hindi ko kayang mawala siya,pero ano nga ba ang gagawin ko kapag nawala siya? Magpapakamatay?hindi ko rin alam kung anong nagustuhan ko sa kanya at kung bakit ako nahulog sa nilalang na yun.ano nga ba? Dahil ba napaka gwapo niya? At sikat siya? Eh kung tutuusin nga napaka pangit ng ugali niya.pero deep inside napagkaalaman ko rin na mabait pala siya, ibang iba siya sa nakilala ko dati.ang laki ng pinagbago niya at alam kong siya ang hinahanap hanap ko dati pa.mahal ko siya.mahal na mahal.
"oh celine,pumili ka na dito ng magandang maisusuot mo"ang sabi ni cheska,siya ang make- up artist ko.actually bakla siya at ang totoo niyang pangalan ay chester -_-
"o sige",tumayo na ako sa pinaguupuan ko,at pumili na ng damit.
"ito nalang siguro"kumuha ako ng light pink dress na above the knee
"ayy!!bongga!!o sige bihis ka na at maraming nag hihintay sayo sa labas.ang dami mong fans!!"sabi niya habang pumapalakpak
Nginitian ko nalang siya at pumasok na sa dressing room.oo nga pala isa nga pala akong sikat na singer at masaya ako dahil natupad na ang mga pangarap ko.hindi ko akalain na balang araw sisikat din ako.after kong magbihis lumabas na ako ng dressing room.
"ay!!bongga!!ang ganda ganda mo!! Uy wag ka kakabahan ah! Isipin mo nalang si--ay sorry"nag peace sign siya sa akin
"ok lang "
"ready ka na ba? Wag kang kakabahan ah! "
"ok po"
Rinig na rinig ko ang mga taong nag sisigawan sa labas.mas lalo akong kinabahan.no!!hindi ako pwedeng kabahan.
"here she comes!!"ang sabi ng host
Lumabas na ako ng backstage.
"Celina dela Vega! "
Ang daming taong naghihiyawan.grabe,hindi ako makapaniwala na marami pala akong taga hanga.may mga umiiyak na. Hala!tapos mayroon din silang mga hawak na banners na ang nakalagay ay 'we love Celine'mayroong 'Celine forever'at mayroon ding 'Celinaddicts'.napaisip ako kanina sa sinabi ni cheska siguro siya talaga ang inspirasyon ko.kung sana nandito siya, kung sana nasa tabi ko siya,kung sana....nasaan ka na ba?saan ka ba nagpunta?
BINABASA MO ANG
My Popstar Princess
RomanceSi Celine na nangangarap maging artista.makamit niya kaya ang mga pangarap niya?but wait there's more!papaano pa kaya kung dumating ang isang sikat na nilalang na si jack?mababago ba nito ang buhay niya?tara!samahan natin sila celine at jack sa kani...