*Racquel's PoV*
"ano yan" sabi ni dery sabay turo sa mangkok ko. "grabe ka talaga besy di kana nag sawa! lagi nalang, magimbento nang mga pagkain IEWwww! kulay violet na sya grooossss!!!"
"eh !sa trip ko gawing eh! masarap kaya try mo?" sabi ko sabay abot sa kanya.
"YUCKS! YUCKS! !YUCKS"
grabe diring diri na sya parang masusuka na nga eh.
"Arte! , ano bang mali? di naman to kadiri eh!! eggnog lang naman to ha,. pinag halo ko lang naman sila nang gatas pati juice ah ..!? ma arte kalang talaga!!" sinigawan ko na sya palagi nalang syang ganyan eh!
"ako pa talagang ma arte ha? ,,eh last time ginawa mong palaman yan sa cookies mo yung.. yung malagkit! besy! MALAGKIT!! "sabi nya.
natahimik nalang ako sa sinabi nya ,,....at sumubo na nang pagkain, psh..bahala sya dyan di ko sya papansinin.
"KYAAAAAA!! ang ha-hot nila!! at dito ata sila pupunta besy! "sabi nya sabay turo don sa likod ko ...
nakakarinig narin ako ng mga tilian...tsk di ko pinansin,bahala sya dyan.
bigla nalang may kong sino ang humatak sa akin kaya napatayo ako sa pagkahila nya sa braso ko...
" WHO ARE U? WHY ARE U HERE? "malutung na sabi nya sa akin..
bigla nalang ako nakaramdam ng takot dahil sa boses nya..
[°] 3rd person POV [°]
" jet, asaan c master?" -Liam
"I dont know, basta nalang syang umalis .." -jet
" Guys, I can smell something" - Ivan
" thats why im asking wheres master is, 'coz I can smell human... " -Liam
"how? "- Irvin
"I know.. hindi pwede ang tao dito... kaya paano? ..." - Carl
"We need to move kahit wala ang master, , I think there's something blocking normal vampires to scent that human " - Liam
napangiti nalang si Dexter /dery alam nya na kung anong mangyayari kaya nakahanda na sya ..
hindi nya pinapahalata kay Racquel umaarte lang syang normal, matagal nya nang binabantayan si racquel
Dahil yun sa utos ng leader nla sa S.S di nya alam ang dahilan kung bakit sya kailangan protektahan ng ganito ka tindi...pero ..
di sya nag dalawang isip tangapin ang misyon nya dahil sa labis na utang na loob nya ....at sa sobra sobrang kabotihang loob nila sa kanya at sa buong angkan nya...
ang dahilan kung bkit sila nabuhay ....
at ang dahilan kong bakit sila naka ligtas..
*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+-+-+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*-*+*+*+*+*+-
pls.... (+/\+)
* Vote
* Comment
* share
thank u pho!! sa pag babasa :D
BINABASA MO ANG
The Vampire Serenade(ON HOLD)
VampireCan you belive that even a devil can turn into kind one, if they discover it within 'love'? what if they become Deleterious instead of being moral in the same reason? So this story will show you how things happen in distinct kind of LOVE .. A vile v...