Tamara Pov
Napabalikwas ako mula sa pagkakahiga and I giggled because it's my birthday,dali dali kong inayos ang sarili ko.
Bumaba ako mula sa second floor nang maabutan ko si lolo at Ate Cheska sa hagdaan nakangiti sila pareho and I smiled to them back.
Ginulo ni Lolo ang buhok ko while ate Cheska pinched my nose and she hugged me,narinig ko ang paghikbi ni Ate Cheska at nang humiwalay si ate Cheska sa akin mula sa pagkakayakap,she brushed her tears away,"happy 18 birthday baby/sweetheart,"sabay nilang Sabi napangiti nalang ako.
"Hehehe thanks you by the way ate Cheska why are you crying?"tanong ko,ngumiti lang sya sa akin at dahan dahang hinaplos ang buhok ko.
"Kasi,"napakunot noo nalang ako dahil sa pambibitin ni Ate Cheska sa sasabihin nya,"because you're now 18 Hindi kana tatangkad nyan ang pandak pandak mo parin."
Sumimangot ako dahil sa Sinabi ni Ate Cheska,"Lolo o binubully ako nitong unanong apo nyo na nagmana sa inyo,"sabi ko at ngumuso.
"Abat itong batang to Hindi ako unano sadyang pandak lang ako,"sabi ni lolo ide inamin nya rin na may lahi kaming pandak joke lang matangkad ako no.
We celebrated my 18 birthday in our house,we cooked,we sing,and we watch movies.Okay na ako sa ganitong kaunting salu-salu with the two especial person in my life.
This time we are watching dramas,at pinapatahan ko si Ate Cheska dahil kanina pa sya iyak ng iyak pati si Lolo napapaluha narin.Isang luha ang hindi nakawala sa mga mata,I already decided to leave this place for their safety.
"Promise me this Tamara you will never forget us,"hala manghuhula ba si Ate Cheska panu nya nalaman na aalis ako?,"I love you no matter what you are baby ikaw parin ang baby ko.We loved you so much,I want to protect you
but I'm not too strong don't worry he will protect you from the bad guys,happy 18 birthday baby."11:59 pm Hindi parin ako dinadalawa ng antok,hinihintay ko ang pagdating ni Lawrence,a tears suddenly fall into my eyes,I'm sorry ate Cheska for leaving you,I just want you to be safe,kung ang paglayo ko sa inyo ang paraan para di kayo mapahamak,kusa akong aalis.
12:00 pm nagsimulang sumakit ang likuran ko,parang sinusunog ito kaya napabalikwas ako ng may mga brasong yumakap sa akin,"baby do you have your decision now?,"Lawrence said with his sweet and softly voice.
Alam kong sya yun because of his voice,"yeah I decided na sumama sayo,"I said.
"Good decision baby,"he said and softly chuckles parang may mga paru-paru nanamang nagsiliparan sa tummies mo,"Are you ready baby?."
"Ready for what?,"I said with the question tone naguguluhan ako,ramdam ko ang pananakit ng likuran ko.
"Just answer it Baby,"he said at hinaplos ang buhok ko.
"Yes?,"naguguluhan kong sabi ng maramdaman ko ang isang bagay na tumusok sa leeg ko,what the heck is happening,is this for real?.
"Welcome to my word my queen,"yun ang huling salitang narinig ko mula sa kanya bago ako tuluyan na mawalan ng ulirat.
Freya Pov
Napatingin ako sa babaeng mahimbing na natutulog sa kama ko at walang emosyong tinignan si Supremo na nilalagyan ng apoy na kadena ang kamay nito.
"Diba sya ang mate mo kuya primo pero bakit mo sya tinatali sa kadenang apoy?,"tanong ko kaming dalawa lang ni Kuya Primo ang nandito kaya may laya akong tawagin syang kuya.
"Later on she's going to change her looked and she will become wilder,kaya habang nag-iiba ang anyo nya kailangan na walang lumapit sa kanya,"tumango nalang ako,hinaplos ni Kuya Primo ang pisngi nung babae,"you need to looked after her and protect her Freya that's your mission for now."
BINABASA MO ANG
Mated To The Emperor
FantasíaShe was different from the others She was too powerful And She was the mate of the Emperor