hehehe first time ko po gumawa ng sad storry sana po magustuhan nio kamsahamnida po ...
exotic here (*^_^*)
claudeth pov.
hy let me introduce my self ako c claudeth 12 years old my bespren ako sya ay c lyra 12 years old din sya halos di kami mapag hiwalay ng babaeng yun ang madalas naming ginagawa ay asaran hehehe ganyan kami mag mahalan..
lyra pov.
kilala nio na cguro ako dahil pinakilala na ko sainio ng bespren kong c claudeth di kami mapag hiwalay dahil sinusulit ko na ang mga araw na kasama ko sya dahil may sakit akoo at di alam ni claudeth un kac ayaw ko syang malungkot ang sakit ko nga pala ay tumor sa brain stage 4 meron nalang akong isang linggo para makasama ang bespren ko kaya dun ako lagi sa kanila alam ng momy ni claudeth na may sakit akoo kaya ok lang sa kanya na mag stay ako sa bahay nila...
fast forward....
lyra pov.
ospital last day ko na ngayon isanglingo ang daming nakakabit sakin na kung ano anong mga wire tas nan dito c claudeth umiiyak alam na nia at yan ang araw na ayaw kong mangyari na nakikita na umiiyak c claudeth dahil nahihirapan ako na nakikita syang nasasaktan dahil sakin kaya nag iwan akoo ng leter para sa kania....
claudeth pov.
andito kami sa ospital ngayun nag babantay kai lyra alam ko na ang lahat grabe sobrang saket na mamawala na ang bespren ko any minute grabe di ko maiwasang di umiyak at habang na ka yuko ako dahil akala ko tulog pa c lyra yun pala wala na syang buhay nagulat nalang ako ng biglang tumunog ung machine tumawag ako ng doktor pero huli na ang lahat wala na ang bespren ko....
fast forward
claudeth pov.
libing na ngaun ni lyra di ako makapaniwala na wala na ang bespren ko na lagi ko ng kasama at karamay di ko matanggap ang saket saket grabe di ko mapigilan na di umiyak
lumapit sakin c momy at my binigay na letter galing ka lyra
dear bff.
pAg akO paTAy nA,
pUnTa kA sA bUroL Ko.
..Alam kO LalapiT kA sA kabAONg kO,
. .PerO sAna wAg kANg iiyAk, gUsTO kO LNg mRinig gLing saYO,yUNg mgA paNg'aAsar mO, at sbihiNg,
"asTig kA TlgA.
-""-
miNsAn kA nLang magPainOm,
"kapE pA"
. .mAy puLuTan Nga "biscuiT nmN"
Mnsan KNlang Magpa Movie Marathon, "iKaw Pa Bida."
. .ngaYOn na nga Lng mAg abROad sa . ."LANGiT PA"
. .maTutUlog nlang sa."kabaOng pa"
.minsAn kna Nga Lng mAgpahiNga.
"habANg bUhay pa"
grabe talaga c lyra na kuha pang mag biro pero di ko alam my nakasulat pa sa baba na
magiingat ka lagi bespren tatandaan mo na lagi lang akong nadito binabantayan ka sana di mo ko makalimutan .....
dun na ako humagulgul ng iyak......
THE END
sorry po kung panget ung storry hehe
BINABASA MO ANG
Storry of Bff (one shot)
Novela Juvenilmerong dalawang mag kaibigan na super duper close halos di cla mapag hiwalay nag aasaran,nagkukulitan,yan ang madalas nilang gawin pero sa isang iglap maglalaho lahat ng pinag samahan nila.....